1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Xuyên không]Sủng phi của Nhiếp chính vương-Nhược Thanh Ngôn

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hoaibt

      hoaibt New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      9
      truyện hay cám on cung trường nguyệt nhé
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    2. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Thank nàng edit nhiều
      Nhưng mà chương này bạn làm ko dc mượt như các chương đầu
      Mình chỉ góp ý thôi
      Cố lên bạn nhé
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    3. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      cảm ơn mọi người góp ý kiến nha, ta sửa lại đôi chút chương trước cho xuôi rồi đóa hehe

      Chương 19 : Cấp nàng Thanh Y vệ


      “Vứt cái Văn Nhân Mặc kia , bản vương giúp ngươi!”

      Đây hoàn toàn là ý muốn của Lăng Triệt , đơn giản là muốn làm cho cảm giác muộn phiền trong lòng ném nhanh nhanh chút.

      lời này của làm Long Vân Thấm kinh ngạc thôi, chính Lăng Triệt cũng tự chủ được trầm mặc.

      lâu sau hai người đều hoàn hồn, sắc mặt Long Vân Thấm có chút được tự nhiên, ánh mắt vừa rồi của Lăng Triệt đều là sâu thẳm nhìn nàng, nàng có thể nhìn ra rất nhiều phức tạp.

      Nàng luôn là người bình tĩnh, lúc này trong đầu cư nhiên rối loạn mình suy nghĩ cái gì.

      Đối diện với Lăng Triệt như vậy, nàng muốn bảo trì trấn định quả dễ dàng.

      “Ý tứ của Nhiếp Chính vương có thể lại cho ta ràng hơn sao?” Hi vọng phải nàng vừa nghe lầm a.

      Lăng Triệt ngồi trước bàn đồ ăn nên lời, giờ phút này mới hiểu ra chính mình vừa rồi cái gì!. nàng bỏ qua Văn Nhân Mặc, làm cho nàng được tính tìm Văn Nhân Mặc cầu trợ giúp binh lực, lại vẫn là mong muốn nàng cùng Văn Nhân Mặc kia tránh xa ra chút?

      Này, quả vừa a!

      (Vâng a vừa rồi đóa, nhanh chữa xong chị nghi bây giờ!)

      Con ngươi vừa chuyển, trong lòng Lăng Triệt rất nhanh tính toán , từ trong ngực lấy ra tấm ngọc bài hình chữ nhật tùy ý đặt bàn : « Văn Nhân Mặc cũng chỉ là cái Trấn Bắc tướng quân, quân đội dưới trướng quá mười vạn. Bản vương thấy so với Tả Tây tướng quân xem chừng kém chút. Bản vương quan hệ cùng Tả Tây tướng quân tệ, liền có thể giúp ngươi sắp xếp. »

      Lông mi Long Vân Thấm khẽ chớp, che giấu vui mừng như điên trong lòng nàng lúc này . Tả Tây tướng quân chính là lão tướng quân đương triều, sở hữu đội quân lên đến ba mươi vạn, chính là đại tướng đứng đầu Nam Hoàng quốc a.

      Tả Tây tướng quân có giao hảo với Nhiếp Chính vương cho nên vị thế của Lăng Triệt ở Nam Hoàng quốc khó có thể lay chuyển. Chính vì nguyên nhân này nên ngay cả Long Hạo Thiên cũng chưa từng dám đụng đến đầu Lăng Triệt .

      Vậy, nàng có quan hệ với Lăng Triệt chính là lợi thế để nàng thuyết phục Tả Tây tướng quân kia, nội tâm nàng thời dâng lên từng lớp sóng mãnh liệt a.

      Nếu Tả Tây tướng quân có thể hướng nàng trợ giúp tay, vậy phần thắng của nàng tăng lên tuyệt đối chỉ là bậc. Kia thế nhưng chính là trợ lực từ quân đội chính quy tinh nhuệ.

      « Nhiếp Chính vương nhưng là đưa ra điều kiện gì ? » Lí trí rất nhanh trở về, Long Vân Thấm tin Lăng Triệt giúp nàng vô điều kiện.

      Quả nhiên nàng lập tức nhìn thấy nụ cười làm như vô hại của đột nhiên phóng đại, đôi mắt dài nghiệt càng thêm câu người, chính là lời của đủ để cho nàng tức đến muốn hộc máu : « Bản vương cầu gì quá đáng, chỉ muốn công chúa ở tại lễ cập kê hướng Hoàng thượng cầu ra phủ Công chúa, muốn đưa nam sủng về nuôi dưỡng a ! »

      Long Vân Thấm nghiến răng nghiến lợi : « Bản cung có hứng thú ! »

      « Làm như vậy bất quá là để che giấu tai mắt người đời thôi, ngươi từng ngươi kén phò mã, nhưng nếu ngươi cứ có nam nhân bên cạnh như vậy khó tránh khỏi Hoàng thượng lo lắng thân thể ngươi, có thể phái vài cái thái y đến kiểm tra, ngươi muốn thế nhân này đều biết ngươi mắc hàn chứng ? » Lăng Triệt xong liền đem ngọc bài kia về phía nàng : « Đây là tín vật của bản vương, mười ngày sau cung yến mừng Văn Nhân Mặc khải hoàn, Tả Tây cũng tới, bản vương cho ngươi cơ hội, nên tự biết mình phải làm như thế nào a. Bất quá ta phải trước, nếu ngươi dựa vào ngọc bài này mượn được trợ giúp của Tả Tây tướng quân, vậy ngươi nợ bản vương thêm cái nhân tình… »

      Đánh chết ngươi ! Nàm nhân này mười phần muốn ăn đòn, làm cái người cao cao tại thương đến nghiện rồi liền muốn chịu thiệt dù chỉ chút sao.
      Mặc dù nàng đều có thể cảm nhận được mùi vị mưu đen tối, nhưng cũng thể phủ nhận, điều kiện Lăng Triệt đưa ra so với kế hoạch lúc trước của nàng quả là khả thi hơn nhiều.

      Nàng đem ngọc bài kia thu hồi, tin tưởng mười phần : « Tín vật của Nhiếp Chính vương bản cung quyết định giữ trước, nhưng là thuyết phục Tả Tây tướng quân, bản cung tuyệt dùng đến. Này… » Long Vân Thấm trầm ngâm chút, cuối cùng cười tươi nhìn nam tử trước mặt : « Thứ này coi như làm vật chứng cho kết minh của chúng ta. Chờ đại hoàn hảo, ta liền như vậy giao trả ngươi.”

      Ánh mắt Lăng Triệt chợt lóe, lập tức gật đầu.

      (Này có ai thấy giống đưa tín vật đính ước không_Chị dường như bị a lừa rồi a)



      Trong nội điện Trọng Hoa cung , Long Vân Thấm tay cầm ngọc bài suy nghĩ ,cuối cùng chỉ có thể quyết định đem ngọc bài này trước tiên cất giữ tốt , chi tiết khảm này làm nàng cảm giác có gì đó bình thường, nhưng hồi lâu vẫn biết vấn đề xảy ra chỗ nào. Trong lòng lo lắng, Long Vân Thấm trực tiếp đến vách tường có đặt rượu hoa đào, mở ra bình ném ngọc bài vào trong.

      Cùng lúc này ,bên trong trong Ngọc Tuyền , Mị đứng trước mặt Lăng Triệt há hốc mồm, ánh mắt trần trụi vô cùng ngạc nhiên nhìn nhìn. Qua cái canh giờ, Mị vẫn là bảo trì tư thế như vậy, Lăng Triệt nhíu mày khó hiểu : “Bản vương bắt ngươi đứng? Ngươi như thế nào đứng như cột đá ở trong này?”


      Mị dấu vết nuốt nước miếng, khó khăn mở miệng xác minh : “Vương gia, người đem ngọc bài kia cho công chúa điện hạ?”


      “Xác thực đưa Long Vân Thấm.”

      Hai cách gọi có khác nhau sao? Đáy lòng Mị nhịn được chê trách. Nhưng mà ngọc bài kia quả phải là vật bình thường, cái gì mà tín vật kết minh, thấy đủ nhảm nhí a. Kia nhưng là tín vật quan trọng của Thanh Y vệ a. Trong ngoài hoàng cung này có người người sợ hãi kiêng kị ba chữ này.

      Thanh Y vệ chính là tổ chức ám vệ ngàn người , từng người trong đó đều có thể lấy địch trăm, ra tay quyết đoán, thủ đoạn tàn nhẫn nhanh chóng, sức chiến đấu so với mười vạn đại quân của Văn Nhân Mặc kém là bao.

      Tổ chứ như vậy, vương gia liền tặng cho người làm tín vật?

      “Vương gia muốn cấp nàng Thanh Y vệ?” đem cho cái công chúa điện hạ kia chứ.

      Lăng Triệt có chút buồn cười nhìn sắc mặt thay đổi hết xanh lại trắng của Mị, bất quá chỉ là khối ngọc bài mà thôi, nhất thiết phải chuyện bé xé ra to như vậy!

      “Thanh Y vệ kia chỉ là tại bản vương khi nhàn rỗi lập ra, bản vương tại cũng biết nên dùng vào việc gì cho phải, tất cả đều là ám vệ, ra vào hoàng cung cũng có đủ phương tiện . Nếu nàng luyến tiếc , vậy bản vương liền cấp nàng, cùng nàng làm cái trao đổi.”


      Sắc mặt Mị nháy mắt càng khó coi, lắc đầu thôi. nhưng cũng là trong số các ám vệ nơi này, theo chủ tử nhiều năm như vậy, thể nào về dưới trướng Long Vân Thấm để nàng quản lí? Càng nghĩ Mị càng cảm thấy da đầu run run được tự nhiên.

      “Thuộc hạ nguyện chỉ theo vương gia, làm ám vệ bảo hộ an toàn Ngọc Tuyền.”

      Lăng Triệt gật gật đầu, nghĩ nghĩ đến Thanh Y vệ kia nên thêm câu : “Mười ngày sau trong cung thiết yến, ngươi Ảnh nên tiến cung chuyến. Ngọc bài giao cho người khác, nhận thức tân chủ tử, miễn cho đến lúc làm ra chuyện sai lầm.”


      Mị lĩnh mệnh lui ra, trong nháy mắt đóng cửa liền khống chế giật mình cái, nghĩ đến khuôn mặt bao giờ thay đổi của Ảnh, đột nhiên có cảm giác vui sướng khi người gặp họa. Thanh Y vệ lâu vương gia đều chưa điều động, lúc này đột nhiên vương gia mang tặng người khác… biết Ảnh sau khi biết tin có hay hộc máu bỏ mình…

      ……


      Thời gian ngày rất nhanh qua , bầu khí vui mừng trong cung ngày càng ràng, tất cả mọi người đều biết Hoàng thượng long tâm đại duyệt chờ Văn Nhân Mặc tiến cung diện thánh. Nhị hoàng tử xuất cung làm việc cũng xảy ra thường xuyên hơn, thậm chí có lần Long Vân Thấm ở Ngự hoa viên gặp qua .

      Vẻ mặt Long Hách Tường dường như có vài phần đắc ý, đại khái là làm việc Long Vân Thấm đáng ra phải làm nên nhân cơ hội diễu võ dương oai a.

      “Công chúa điện hạ! Nhị hoàng tử gần đây bận rộn cực kì, giống Tam hoàng tử bên kia người quan tâm.” Hạ Vũ quên phát huy năng lực thu thập thông tin của mình, hướng Long Vân Thấm .

      Long Vân Thấm nhìn người thấp thoáng ở chỗ rẽ đối diện , kịp ngăn lại lời của Hạ Vũ, người nọ liền đến trước mặt. Trong lòng nàng thầm kêu tiếng tốt, quả nhiên ban ngày nên xấu sau lưng người a, nhắc Tào Thào Tào Tháo liền xuất , đứng trước mặt nàng lúc này chính là Tam hoàng tử Long Thanh Dương.
      Nhiên Nhiên, 1012, Ngan Chi Tuyet5 others thích bài này.

    4. Khánh Ly

      Khánh Ly Well-Known Member

      Bài viết:
      300
      Được thích:
      340
      Oà, đọc tên chương cứ nghĩ a cấp c 1 tên ám vệ nào đó, hoá ra cấp cho hẳn nghìn người nha...à à, a bảo c nuôi nam sủng kìa, xong rồi sau lại ăn 1 bình giấm chua :))
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    5. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      Chương 20 : Nàng đơn giản cũng muốn phần ấm áp

      Long Thanh Dương sắc mặt ôn nhuận như thường, tựa hồ nghe đến những lời vừa rồi của Hạ Vũ .

      “Thân thể công chúa điện hạ ta nhìn thấy tốt?Ta vừa mới hồi cung còn chưa kịp qua nhìn ngươi. Chính là Trấn Bắc tướng quân hồi kinh, Phụ hoàng muốn ta phụ giúp Nhị hoàng huynh cùng nhau xử lí công việc.Có chút bận bịu a….”

      Long Vân Thấm đối với thân thiết đột ngột của Long Thanh Dương cảm giác có chút quái dị, nếu nàng nhớ sai, lúc trước Long Vân Thấm đối với các hoàng tử công chúa trong cung đều có quan hệ , cùng lắm là qua nhau chào hỏi cho có lệ a. Long Thanh Dương những lời kia, khỏi như hai người có quen thuộc .

      “Tam hoàng tử có tâm, bản cung thân thế rất tốt.”


      Long Thanh Dương gật gật đầu, giống như còn muốn cái gì đó nhưng lại bị hai nhóm người đứng phía sau ngăn chặn. do dư hồi lâu mới lên tiếng hỏi Long Vân Thấm : “ biết công chúa điện hạ có thể hay cùng ta Ngự Hoa viên nhìn xem chút.”

      Long Vân Thấm hiểu Long Thanh Dương cẩn thận như vậy là muốn biểu đạt cái gì, nhưng nàng có thể cảm nhận được muốn chuyện riêng với mình nàng, vì thế nàng liền gật đầu đồng ý : “Hạ Vũ, ngươi cùng những người phía sau đều đứng nơi này đợi, bản cung cùng Tam hoàng tử Ngự hoa viên lát, chúng ta huynh muội lâu ngày thấy, qua bên đó ôn chút chuyện.”
      Hạ Vũ nhướng mày, cam nguyện gật đầu mang theo đoàn người phía sau bảo trì khoảng cách với Long Vân Thấm . Mà người theo Long Thanh Dương cũng đồng dạng như thế.

      Bên người còn cung nhân, ngữ khí Long Thanh Dương lập tức thay đổi, thanh tuy nhưng lại nghe rất ràng : “Lục muội, mấy ngày nay khiến ngươi chịu ủy khuất.”

      Bước chân Long Vân Thấm có chút dừng, tiếng Lục muội này làm cho nàng biết phải cảm nhận như thế nào mới đúng, nàng giống như cùng rất quen thuộc.

      Nhìn sắc mặt Long Vân Thấm hoảng loạn, Long Thanh Dương mới phát giác mình vừa nhanh miệng ra cái lời gì, lâu gọi nàng tiếng Lục muội, có lẽ cảm thấy quá xa lạ ! Bao năm nay số lần hai người gặp nhau ngày càng ít, mỗi lần muốn thăm nàng đều bị nàng ngăn chặn từ xa, ánh mắt nàng xa lạ nhìn luôn làm cho đáy lòng khó chịu vô cùng.

      Thời gian cứ như vậy trôi , nàng còn là nữ hài ngây thơ hôn nhiên nữa.

      Long Thanh Dương dừng lại bước chân, thôi suy nghĩ đến chuyện trước kia nữa. Long Vân Thấm tại làm cho có cảm giác nàng sống rất tốt, lo lắng trong lòng cũng vơi bớt nhiều.

      Thời gian Long Thanh Dương ở tại trong cung khong nhiều, chuyện giúp đỡ nàng đều làm được cái gì. Mỗi lần nghe được nàng ở trong cung làm ra chuyện gì : Kinh thế hãi tục” trong lòng lại dâng lên hồi lo lắng. Nhưng có lẽ cũng chỉ hiểu, đây chỉ là phương thức nàng muốn tự bảo hộ mình tốt mà thôi!

      Cho nên thời trở lại, chắc chắn hội che chở nàng tốt.

      Trong lòng Long Vân Thấm như có cỗ ám áp chảy qua, nàng nhìn thấu tâm người, nhưng biểu cảm cùng ánh mắt chân thành của Long Thanh Dương nàng đều hiểu được, nếu đây là diễn trò lừa dối nàng, vậy nàng chỉ có thể dơ cho ngón tay cái, hảo công phu a!

      Nhưng là Long Văn Thấm theo bản năng nguyện tin tưởng Long Thanh Dương là tình đối đãi nàng.

      Đây là người duy nhất trong thâm cung này nguyện cùng nàng nhận thức , cũng là tình nghĩa huynh muội duy nhất đối với nàng! Chỉ hy vọng phụ niềm tin của nàng.

      “Lục muội, , tình thế thời chắc ngươi cũng biết, ta chỉ có thể với ngươi nơi người chú ý như vậy.”

      Kỳ thực hai người đều ràng, cuộc chiến tìm người kế vị kia, hai người đều muốn mình là người thắng sau cùng.

      Tránh đề tài mẫn cảm này, hai người ngược lại đến chút việc vụn vặt, Long Thanh Dương lại toàn bộ tình trước kia giữa bọn họ, nàng nghiêm cẩn lắng nghe cũng làm cho chính mình hảo hảo nhớ kĩ. Nguyên lai hồi Long Thanh Dương cùng Long Vân Thấm quan hệ tốt, hai người có giống như hậu cung tranh đấu tranh thủ tình cảm, chỉ đơn giản là hai hài tử ngây thơ che chở thương nhau mà thôi.

      Theo việc Hoàng Hậu cách thế, tứ phi tranh đấu vô cùng quyết liệt, quan hệ giữa đám công chúa hoàng tử đều theo đó thay đổi, tất cả đối nhau đều là lạnh lùng vô cảm.

      Mẫu phi của Long Thanh Dương là Uyển phi, nàng là người thích yên tĩnh, nhưng nàng lại cũng muốn giành được sủng ái của Hoàng đế. Quan hệ giữa Long Thanh Dương và Long Vân Thấm như vậy đạm khai, từ đó liền đem tâm tư đạt ở ngoài cung.

      “Mấy năm nay chỉ có biên cảnh thác loạn, quan trường Giang Nam cũng rắc rối phức tạp kém, ngoại tổ phụ được Phụ hoàng hạ lệnh điều tra, nhưng ta mực cũng muốn đến đó, mấy năm nay đều có hồi cung qua. Cách xa nhiều năm Lục muội nhưng trưởng thành rồi” Long Thanh Dương tủm tìm cười nhìn nàng, bao lâu nữa nàng chính là nương cập kê, thời gian qua thực mau a.

      Long Vân Thấm nghe vậy cũng mỉm cười, nàng đem đề tài đến yến tiệc mười ngày sau, “Thiếu gia đại gia tộc hồi kinh sau nhiều năm trấn thủ biên quan, Phụ hoàng bốn phía đãi yến, Tam ca nhưng là ghen? Ngươi ở ngoài cũng thực nhiều năm !”
      Long Thanh Dương nghe vậy liền sửng sốt, cười đạm lắc đầu, “Thay Phụ hoàng phân ưu là vinh hạnh của ta, hơn nữa ta là thay ngoại tổ phụ xuất môn, coi là chịu hoàng mệnh cái gì, sao có thể cùng Trấn Bắc tướng quân so sánh.” Long Thanh Dương trực tiếp đem thành tựu của bản thân coi , phảng phất mấy năm nay ở bên ngoài kia đều là du sơn ngoạn thủy đáng nhắc tới.

      Long Vân Thấm hiểu được, quan trường hiểm ác, Long Thanh Dương có thể đem tham quan Giang Nam trừng trị ra ngoài chắc chắn dễ dàng, công lao như vậy nếu như làm quan trong triều được trọng thưởng tiến chức nha. Long Thanh Dương màng danh lợi quả thực cho nàng có cái nhìn khác.

      Nàng còn muốn cái gì, nhưng Long Thanh Dương nháy mắt đánh gãy : “Thời gian còn sớm, bên ngoài nắng nóng ngươi chú ý nghỉ ngơi sớm chút, đừng tự đề cao sức khỏe bản thân.”

      Nàng gật gật đầu cùng Long Thanh Dương cáo biệt, xoay người mang theo đám người Hạ Vũ trở về Trọng Hoa cung.

      Hôm nay nàng gặp được Long Thanh Dương quả là cái thu hoạch lớn, cùng chuyện phen làm cho nàng thấy được trong hoàng cung vốn có thân tình này còn tia nhân khí. Đây là lần đầu tiên nàng xúc động muốn nhận thức người, mặc dù trong lòng còn chút sợ hãi bị người phản bội, nhưng đơn giản, nàng luôn nghĩ có được phần ấm áp.

      Ngáp, chương nì hơi nhàm chút, nhưng chị rốt cục có người thân thương mình lòng nha.
      Tiết lộ chương sau gay gấn : Nam phụ Văn Nhân Mặc cùng chị chính thức đụng mặt và Thanh Y vệ xuất thế a :yoyo36::yoyo17:
      Nhiên Nhiên, Ngan Chi Tuyet, ulorb5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :