1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Xuyên không]Sủng phi của Nhiếp chính vương-Nhược Thanh Ngôn

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Khánh Ly

      Khánh Ly Well-Known Member

      Bài viết:
      300
      Được thích:
      340
      Nha nha...có chuyển biến, có chuyển biến.. 2 ac đều đen tối như nhau thui mà, bất quá ta thích câu cuối của a Triệt nha. :059: nàng #Nguyệt quá , ko phải chờ lâu có chương mới để đọc rùi...cứ như thế tẩm bổ cho bọn ta nha nàng :)) :tungtung:
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    2. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      Chương 18 : Vứt cái Văn Nhân Mặc kia , bản vương giúp ngươi

      Mấy ngày sau, hàn chứng cùng nguyệt của Long Vân Thấm đều tiêu tan, nhìn qua sắc mặt nàng có kém chút nhưng người bình thường nhìn ra cái gì khác thường. Mỗi ngày nàng đều uống thuốc bổ máu, càng quên suy nghĩ nàng nên cùng Văn Nhân Mặc kia nhận thức như thế nào.

      quá mười ngày nữa đại quân trở về ngoại thành,nhưng như vậy trở về ,tất nhiên Long Hách Tường đích thân đón ,nàng quả thực có cơ hội tiếp cận Văn Nhân Mặc. Nếu nàng muốn gặp , trừ bỏ yến hội có lẽ còn phương pháp khác.

      Nhưng làm cho nàng khỏi bất ngờ là chuyện Lăng Triệt giúp nàng , có quên a. Cũng biết làm sao lấy được thông tin Văn Nhân Mặc đến kinh thành, liền sai Mị đến báo cho nàng.

      Trong lòng Long Vân Thấm kích động thôi, Văn Nhân Mặc lặng lẽ hồi kinh chính là cơ hội của nàng. Nàng mới mặc kệ vì sao phải lén lút như vậy, nàng thời chỉ muốn cùng nhận thức làm ra liên minh. Khó khăn của nàng bây giờ chính là nàng cùng chỉ là hai người xa lạ, như thế nào mở miệng.

      ……

      Nghe được Văn Nhân Mặc ở Túy Tiên lâu, Long Vân Thấm liền quyết định hôm nay xuất cung nhìn thử chút.

      Nhã gian tại lầu hai Túy Tiên lâu, cái nam tử toàn thân mặc sắc ngồi trước bàn, trong tay cầm chén rượu ngừng xoay tròn, chút ý tứ muốn uống cũng có. mặt mày tuấn cương nghị, mỗi cái nhíu mày hay cử động đều toát ra cỗ khí phách.Bạc môi hơi nhếch lên biểu tâm tình của tương đối tốt.

      Đối diện là nam tử thân quần áo dùng tơ vàng mà may, cổ tay áo thêu từng tầng mây bay, mượt mà thấy tia nếp nhăn, đủ đẹp đẽ quý giá.

      Long Hách Tường lúc này ngồi đây nhìn Văn Nhân Mặc ra cũng thực ngoài ý muốn, đoán được Văn Nhân Mặc trở về trước thời hạn, nhưng lại biết trở về trước nhiều ngày như vậy.

      “Ngươi lặng lẽ hồi kinh như vậy, nếu bị người hữu tâm biết được..” Long Hắch Tường thay bằng hữu lo lắng, Văn Nhân mặc lần này trở về danh nghĩa chính là tướng quân khải hoàn hồi kinh, theo lí phải nên cùng đại quân về mới đúng.

      Văn Nhân Mặc chút để tâm đem ly rượu uống cạn, nhanh chậm : “Ta dám làm liền sợ người phát , phải Nhị hoàng tử sợ ta làm liên lụy chứ?”

      Long Hách Tường bất đắc dĩ lắc đầu, người này vẫn là như thế : “Ta làm sao sợ ngươi liên lụy, ngươi tính tình như thế nào ta còn biết sao, nhưng mục đích ngươi trở về sớm như vậy là làm gì?”

      Văn Nhân Mặc bộ dạng cười như cười nhưng ánh mắt đột nhiên trở nên sắc bén dọa người, vừa thấy trong lòng Long Hách Tường liền minh bạch, chỉ sợ là vì Quân đại thế gia kia.

      “Phụ hoàng vì ngươi bãi yến chỉ là vì mừng ngươi khải hoàn, người chính là muốn nhân cơ hội này tìm chỗ đứng cho người tuổi trẻ tài cao.”

      “Tuổi trẻ tài cao?” Văn Nhân Mặc khỏi cười khẽ, “ phải là kén phò mã ? Ta phải Ngũ công chúa chứ?”

      “Là Long Vân Thấm !”

      “Công chúa điện hạ?” Trong đầu Văn Nhân Mặc rất nhanh lên gương mặt gầy gò trắng bệch, “Nếu ta nhớ nhầm, công chúa điện hạ năm nay còn chưa cập kê!”

      “Ngươi nên biết Phụ hoàng có tâm tư từ sớm, Long Vân Thấm từ khi bị thương tỉnh lại, Phụ hoàng đối với nàng càng thêm sủng ái, ta xem ý tứ của người, chỉ sợ là muốn ở lễ cập kê của nàng tìm định phò mã.” Long Hách Tường xong liền trưng ra bộ mặt chế nhạo nhìn Văn Nhân Mặc, “Ta xem Phụ hoàng đối với Trấn bắc đại tướng quân khen ngợi rứt miệng, này phò mã điện hạ…”

      có khả năng!” Văn Nhân Mặc khách khí phủ quyết, sắc mặt nháy mắt thanh lãnh kiên định, “Ta thú nàng.”

      Long Hách Tường sửng sốt, ngờ Văn Nhân Mặc lại phản đối kịch liệt như vậy “Là vì mẫu thân ngươi sao?”

      Văn Nhân Mặc im lặng , mẫu thân bệnh nặng qua đời có phân nửa nguyên nhân là do tiên Hoàng Hậu, nếu ngày ấy nàng cùng Hoàng Hậu quá thân cận cũng dễ dàng bị liên lụy như vậy. Còn cái Đại phu nhân Quân gia kia, nữ nhân kia luôn luôn đố kị làm cho mẫu thân cuộc sống thiếu nhiều. tuyệt nhớ kĩ.

      “Ta nhưng là dám trèo cao.” Văn Nhân Mặc tiếp tục uống rượu, trong lòng suy nghĩ cái gì người có tâm nhìn qua liền đoán được.

      Long Hách Tường đột nhiên trưng ra bộ mặt lơ đễnh giỡn : “Ngươi ở tại biên cảnh đại khái biết, vị công chúa điện hạ này đúng là nhân tài của nam Hoàng quốc, đừng ngươi chướng mắt nàng, ta nghĩ nàng nhìn ngươi càng ra chán ghét. Nàng đối Nhiếp Chính vương ngày đêm thương nhớ, cũng biết tại sao cư nhiên nửa đêm dám lén lút đến Ngọc Tuyền…”

      Sắc mặt Long Vân Thấm theo những lời đó càng ngày càng đen dần, câu chuyện bên cách vách kia từng chữ đều lọt vào tai nàng, nàng nhìn đến biểu cảm của hai người kia nhưng nhận thức được thanh giễu cợt của hai người. Nhất là chuyện nàng lén lút nhìn Ngọc Tuyền, thanh kia che giấu chút nào trêu đùa.

      Lúc này, hai nhân vật chính trong câu chuyện mà Long Hách Tường đến chính là đứng ngay tại căn phòng này. Lăng Triệt đứng phía sau nàng, làm ra cái tư thế nửa vây quanh khốn kiếp,đem nàng hướng vào trong lòng . Đôi mắt nàng vừa nhấc, liền chống lại gương mặt tựa tiếu phi tiếu: “Nhiếp Chính vương giống như rất thích nghe những lời như vậy.”

      “Đây là nha, chẳng lẽ ngày trước công chúa có làm?” Lăng Triệt đem nàng trong lòng lôi ra, trở lại bàn đồ ăn trong phòng có chút nguội. tự mình ngồi xuống rót rượu, tâm tình tựa hồ rất tốt : “Bản vương còn nghĩ công chúa điện hạ cố tình xuất cung là vì việc gì, nguyên lại là muốn đến nhìn phò mã tương lai, thế nào? Ngươi là thích Văn Nhân Mặc?”

      Long Vân Thấm trong lòng thầm đem Lăng Triệt cắn xé đến cả ngàn lần, nhưng ở ngoài mặt nàng biểu lộ dù chỉ chút , nàng vừa xuất cung liền đụng phải Lăng Triệt, lúc đầu quả thực bất ngờ nhưng bây giờ đều hiểu được, Lăng Triệt đáp ứng giúp nàng tự nhiên an bài người bên cạnh nàng, nàng xuất cung như thế nào biết! Bất quá nàng vẫn ngờ đươc cư nhiên kéo nàng đến cách vách này nghe lén, hơn nữa là nghe lén Long Hách Tường với Văn Nhân Mặc chuyện .

      “Nhiếp Chính vương đối với Trấn Bắc đại tướng quân này có hứng thú?”

      Lăng Triệt có phủ nhận, đem uống cạn ly rượu tay mới chầm chậm : “So với rượu hoa đào của bản vương, rượu này quả thực kém cỏi rất nhiều, công chúa điện hạ kkhông bằng nếm thử rồi đưa ra ý kiến!”


      Long Vân Thấm nhìn chằm chằm nam nhân trước mặt, cũng có tiếp nhận chén rượu kia. Nàng càng ngày càng thể hiểu được Lăng Triệt này, vị trí Nhiếp Chính vương của cao cao tại thượng, vì sao phải trợ giúp nha đầu như nàng, hơn nữa chưa từng đưa ra điều kiện gì!

      “Ngươi rốt cục là vì cái gì trợ giúp ta? Muốn ta hồi báo ngươi cái gì?”

      Ánh mắt Lăng Triệt ở người nàng dạo vòng, cuối cùng vuốt cằm : “Bản vương nhìn đến nhìn quả thấy công chúa ngươi có cái gì hồi báo, công chúa thử xem?”


      xong tầm mắt dấu vết dừng lại trước ngực nàng, khóe miệng nhâng lên cười ta mị vô cùng khoa trương.

      Gò má Long Vân Thấm hơi hơi nóng lên, nội tâm nàng kêu gào muốn nhào lên đem nam nhân trước mắt dạy dỗ chút, quả đủ vô sỉ.

      “Bản vương cần thiếu hồi báo cái gì, chỉ là muốn công chúa điện hạ ngươi nợ bản vương cái nhân tình, khi bản vương cần ngươi có thể đáp ứng là được.”

      “Lời này của Nhiếp Chính vương, bản cung nên hiểu như thế nào a, nếu ngươi muốn vạn lí giang sơn, bản cung có phải hay đều phải gật đầu dâng tặng.”

      Lăng Triệt lắc đầu, đối với cái vị trí kia chút hứng thú : “Công chúa lo lắng nhiều, trước mắt ngươi nên quan tâm nhiều đến quan hệ bản thân, Văn Nhân Mặc kia bản vương nhìn giống như người dễ thuyết phục, ngươi quả thực muốn cùng liên minh sao?"


      Long Vân Thấm trầm mặc, kỳ thực nàng cũng biết phần thắng của bản thân lớn, nghe khẩu khí kia của Văn Nhân Mặc tựa hồ đối với mẫu hậu nàng mấy hảo cảm, thanh lãnh liệt kia làm cho nàng nhận thức được cái nam nhân khó chịu.

      Lăng Triệt thêm lời nào, bên uống rượu bên thu hết biểu cảm của Long Vân Thấm vào đáy mắt, nha đầu kia cư nhiên nổi lên hứng thú với Văn Nhân Mặc kia?! Long Hạo Thiên tựa hồ cũng có ý định chiêu Văn Nhân Mặc làm phò mã, nha đầu kia phải chăng là?

      Nghĩ như vậy, trong lòng Lăng Triệt cảm giác hơi hơi thoải mái, ràng là nàng tìm đến trước, mặc dù chỉ tìm trợ giúp, tại còn muốn binh lực khác? Chẳng lẽ Nhiếp Chính vương còn đủ giúp nàng? Chỉ có nguyên nhân là nàng căn bản tin , muốn chuẩn bị nhiều hơn thế lực?


      “Vứt cái Văn Nhân Mặc kia , bản vương giúp ngươi.” Lăng Triệt nâng lên tầm mắt từ ly rượu nhìn thẳng nữ tử trước mặt, đột nhiên ra câu dọa người.

      ps: Có ai ngửi thấy mùi giấm chua a
      Last edited: 4/5/16
      Nhiên Nhiên, Diệp Dã, 10128 others thích bài này.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Mới có mùi giấm thôi, chưa bay đầy trời mà Nàng, thanks
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    4. Khánh Ly

      Khánh Ly Well-Known Member

      Bài viết:
      300
      Được thích:
      340
      Hehe, ngửi thấy rồi nha...bản chất của a bộc lộ dần dần, mà ac ngồi ở trg phòng cứ như đôi gian phu bị bắt tại trận, cũng may da mặt a dày nên nghe mấy câu như thế cũng ko phản ứng gì, thậm chí còn thinh thích nữa cơ :))
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    5. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      thks mọi người nha hehe

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :