1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Bát Phu Lâm Môn – Trương Liêm (Q2-Chương 38) (Cổ đại, cao H, NP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      BÁT PHU LÂM MÔN

      Tác giả : Trương Liêm

      Thể loại: xuyên , nữ tôn, sủng, np, hài.

      Tình trạng bản gốc : Hoàn

      Tình trạng edit: tiến hành

      Số chương: k biết, vừa đọc vừa edit.

      Số trang : 1944 trang.

      Edit: Piney (1- 15, 17), , Tử Vy ( 16)

      SwanBeauty<Bee> ( c18 q1 – hết)

      Nguồn :https://swanbeautyblog.wordpress.com/tr ... uong-liem/

      Giới Thiệu

      Xuyên rồi , mình nàng ôm đến những bảy vị lão công mỹ mạo, người nhất mới chỉ có sáu tuổi, mẹ nó chứ sao lại có thể có nhân tính như vây ?

      Chậm … bảy nam nhân này…tại sao cứ chạy theo nàng như vậy…Nàng thích bị bám như vậy nha!!! Nàng hét to…ta hưu…ta hưu…. (Hưu : bỏ )

      Nàng vất vả mới có thể đem bảy lão công nhà nàng giải quyết xong…Đầu này chưa xong lại tới thêm người nữa, cái này chẳng phải là cùng lúc chơi đủ cả hai bàn mạt chược à?… nên như vậy a~!!!

      Hắc hắc, những nam nhân phúc hắc này gặp phải hắc nữ siêu cấp vô lại phúc hắc như ta, tất cả buồn bực trước giờ chấm dứt! Ta quyết định đem bọn nam nhân này đuổi hết, đỡ cho ta bị bọn họ quấy nhiễu!

      p/s Nữ chủ có sở thích ngược nam chủ, làm cho nam chủ hộc máu, tức đến nội thương [ o(∩_∩)o ]​

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Quyển 1 : Xuyên rồi!!!

      Chương 1: Chết thay người khác

      Edit: Piney

      Beta: Sunny Cà Chua

      Từ trung rơi xuống là cảm giảc như thế nào ?

      Bây giờ, ta có thể cho các người, đó là loại cảm giác rất buồn nôn. Lục phủ ngũ tạng từ trong bụng của ta như muốn nhảy hết ra ngoài vậy.

      Ta cứ bay ở giữa trung như vậy , từ kinh ngạc cho đến bình tĩnh, cuối cùng là thản nhiên chấp nhận. Trong lúc rơi xuống, ta nghĩ đến rất nhiều việc, những chuyện xảy ra trong quá khứ, chuyện cũ tựa như thước phim chiếu chậm ra trước mắt ta, rất bình thản, bình thản đến mức khiến ta cảm giác như mình tồn tại trong thế này, mà cũng quan trọng, cái gì mà địa cầu dịch chuyển, cái gì mà biến đổi khí hậu, nguy cơ tài chính, vấn đề về dầu thô,… cho dù là tận thế nữa, cũng ảnh hưởng đến ta…

      Dù sao, ta cũng chỉ là người bình thường, mỗi ngày ta cứ như cỗ máy được lên dây sẵn, thức dậy, ăn sáng, làm,…Dần dần làm ta quên giá trị tồn tại của bản thân, thậm chí ta đối với thế giới này tràn ngập hoài nghi, mình rốt cuộc có tồn tại ở thế giới này hay ?

      Nghĩ tới nghĩ lui, năm nay chuyện đáng nhất, chính là bạn trai của ta chạy theo tiểu thư nhà giàu khác.

      Nhưng đừng hiểu lầm đây là nguyên nhân ta rơi xuống như thế này . Mặc dù ta rất vô dụng, nhưng ta lại rất sợ chết, còn về nguyên nhân rơi xuống, ta khĩ xem có nên ăn mừng phen hay ? Bởi vì ta cùng nhân viên quan trọng của tổ quốc rơi xuống kia mà.

      Nhưng mà, người nhân viên quan trọng kia vừa rơi xuống nổ phát chết luôn, còn ta bị văng ra xa, lông tóc vô thương. Đầu năm nay có ai có vận may tốt như ta ? Ví dụ như ở trung thuận tay đánh người sao?

      Xem kìa ! Máy bay!

      Nhưng đáng tiếc, nó ở rất xa.

      Phía dưới ta là màu lam ngọc (xanh ngọc) của nước biển, rất nhiều lần, ta tưởng tượng mình rơi xuống như thế nào, sợ hãi, lo lắng đều trải qua, kết quả là vào lúc này, ngược lại ta lại trở nên thản nhiên, có lẽ ta có té xuống chết chăng?

      A! Cơ hội này xem ra bằng rồi.

      Nhưng mà, nghĩ tới còn có kỳ tích, ta nghĩ, ta được nữ thần may mắn chiếu cố rồi. Ta đích thực rơi xuống nước, nghe thấy được thanh thanh thúy , tiếng “Ba” vang lên , nhưng, ta cư nhiên cảm giác đau ở chỗ nào, mà trái ngược lại là có từng trận nước ấm truyền vào cơ thể, ta kinh ngạc mở mất, cũng mơ hồ nhìn xung quanh.

      Kỳ quái, nơi này vừa rồi ràng là nước biển, như thế nào biến thành ôn tuyền (nước nóng)?

      Nhiệt nóng độ ấm, cùng với màu nước màu trắng ngà kia, ràng chính là nước ấm.

      Hơn nữa, ta còn sống!

      Nghe xem!

      Bịch! Bịch ! Đó là tiếng tim ta đập.

      Hít thở.

      Ta uống ngụm nước, đúng là có nhiệt độ, mùi cũng tệ lắm, có chút ngọt.

      Nằm mơ! Tuyệt đối là nằm mơ! Trận nổ đó, nhất định là mơ! Ta nhất định là ở trong cabin ngủ thiếp , nhất định là thế !

      Choáng váng ! Có người nào có thể cho ta biết rốt cuộc chuyện chó má gì xảy ra hay !

      Đột nhiên, bóng đen lướt qua mặt ta, là người! Tuyệt đối là người! Trong lòng xuất hy vọng, ta muốn thừa nhận mây chuyện xuyên qua gì gì đó, , mấy cái này tuyệt đối có khả năng phát sinh người ta, có lẽ ta có té xuống nhưng chết chăng?

      Người kia hướng ta bơi lại, ánh mặt trời xuyên qua trong nước, mông lung chiếu ra bóng dáng màu đen của , nhất định là cứu hộ a, nhất định là vậy! Xem kìa, đưa tay tới ta, cứu hộ a! Ta ngươi!

      Cứu hộ bơi tới ta, tay đưa tới ta , nhưng trái ngược với cứu, lại bóp cổ ta, hơn nữa còn rất dùng lực, đây là cái tình huống gì!!!

      có hiểu lầm cái gì hay a? Tại sao lại bóp cổ ta, lại còn giương nanh múa vuốt với ta. Theo bản năng tự vệ, ta cũng hung hăng cho quyền.

      Nhưng ta chết vậy đâu, cứu hộ viên, ngươi đừng bóp cổ ta, ta thể nín thở, được, dưỡng khí đủ, được…

      Chờ , tại sao lại đưa tay luồn vào trong người ta, trời ạ! Đây là chuyện gì xảy ra?!!!

      Somebodycantoldmewhathappen? (Piney: Có ai cho tôi biết chuyện gì xảy ra?) (Tác giả: Đây là tiếng của TQ, ng ngoại quốc xem hiểu cứ xem như đây là tiếng của TQ)

      Thân thể ta thể giãy dụa, TMD, ngươi rốt cuộc có phải là cứu sinh hả? Cho dù là muốn cướp sắc cũng thể ở trong nước mà cướp được a … lẽ ngươi có đủ dưỡng khí để chống đỡ sao?

      A…vật gì thổi qua ta a…ngứa quá … là tóc…đúng là tóc! Trước mắt là nam nhân có mái tóc dài! Trời ạ, chẳng lẻ là thủy quỷ ( quỷ dưới nước) ?!!! Nằm mơ, ta nhất định là nằm mơ.

      Phật Tổ Như Lai, Quan Thế Bồ Tát, sắc tức là , tức là sắc, sắc tức là , tức là sắc… Mau biến mất, mau biến mất, nghe được tâm kinh của ta à! ( S: câu này hình như là câu niệm phật của TQ thi phải == ta cũng hiểu lắm ~~ )

      Ân? Lại có vật gì chạm vào tay ta? Ta theo bản năng bắt lấy nó, là bông lú , ta lập tức tháo bỏ nó, hình như là cái khuyên tai bằng ngọc, nam nhân vội vàng tiến đến ta, ta cư nhiên có phát giác, xem ra hôm nay ta lành ít dữ nhiều, nhưng dù ta có chết làm ma ta cũng nhớ kĩ ngươi!

      Đúng lúc này, nam nhân ngừng tay, đúng là có hiệu quả rồi! hiệu quả ! …Ách… hình như là tìm đồ? từ người ta lấy ra vật, bởi vì vui mừng , buông tha cho cái cổ bé của ta, hai tay cầm vật nọ nhìn nhìn, ta cũng biết vật kia có là cái gì, ta ngờ ta lại cùng tên biến thái này ở cùng chỗ, haiz.

      Ngay lúc phân tâm, ta dùng hết khí lực chạy trối chết!

      Từ việc phi cơ nổ mạnh cho đến việc ta hề bị thương tích khi rơi xuống là kỳ tích… Từ trong nước biển mênh mông chuyển sang nước nóng…Kỳ tích…Nếu là số ta may mắn, sao còn cho ta gặp cái tên lưu manh biến thái này! Người thanh lịch nho nhã như ta tất nhiên bị làm nhục, chết trong tay tên lưu manh biến thái này !

      Ta cảm tạ giáo viên dạy bơi của ta mà! Nga, giáo viên ấy còn rất đẹp trai, nếu ngày đó phải ta chỉ mới 8 tuổi, ta nhất định phao (theo đuổi) rồi.

      Ta chạy! Ta chạy, chạy, chạy!

      Đột nhiên, có cái gì đó đánh trúng hậu tâm(phía sau) của ta, cổ lực lớn đem ta từ ôn tuyền đẩy lên bờ.

      “Phốc!” Ta phun ra ngụm nước, phía sau nóng bừng.

      Đau quá. Giống như có ngọn lửa thêu đốt toàn thân ta vậy.

      “Khụ, khụ, khụ” Mỗi tiếng ho khan làm cho ta đau đến ngất , kỳ quái, nước trước mặt ta tại sao có màu đỏ? Chậm , cái này hình như là…do ta phun ra ngoài!

      Trời! Cư nhiên đánh ta tới hộc máu!

      “Đồ vô sỉ! Mau giao ra Lung Linh bảo giám ( giám là gương, bảo = bảo vật)!”

      “Mau giao ra đây!”

      Cái gì? Ta ngất!!! Ta mơ hồ nhìn về phía phát ra thanh , tại phạm vi trong tầm mắt ta cư nhiên xuất vật trắng như tuyết vậy, người mặc quần áo màu trắng nhàng, người mặc bộ quần áo màu đen, cả hai dương dương tự đắc, ai vậy? Thần tiên sao?

      “Mau giao nó ra đây! Chúng ta chờ ngươi lâu!”

      Người nào? Ta?

      Miễn cưỡng nhìn trước mắt là người mặc đồ trắng, ta khỏi thán phục, đẹp quá!

      Là nữ nhân?

      Là nam nhân?

      Hay là nhân (gay)?

      “Mau giao ra Linh Lung bảo giám!”

      Ta nghe ra được, giọng này là của nữ nhân.

      “Giao ra đây ta cho ngươi con đường sống!”

      Cái này lại là thanh của nam nhân.

      Ta biết tại sao trong lúc nhất thời ta cách nào phân biệt được bọn họ là nam hay nữ, có lẽ, bởi vì bọn họ rất đẹp, làm cho ta hoa cả mắt lên.

      Chẳng lẽ ta còn nằm mơ? Tại sao bạch y nhân kia lại mặc đồ cổ trang? Bọn họ cái gì đó… Gương bảo vật Linh Lung gì cơ? Chẳng lẽ là cái vừa rồi?…Thứ mà nam nhân kia vừa cướp ?

      Bả vai truyền tới trận đau, làm tầm mắt ta trở nên mơ hồ, ta cố sức bò lên bờ, trước ngực truyền lên trận khó chịu, ta lại phun ra ngụm máu: “Ta, ta, ta…vật, vật, vật các ngươi muốn lấy, cứ việc lấy .” Mặt ta càng ngày càng xanh, nhịp tim lập tức tăng nhanh!

      Này, đây phải là tay ta!

      Các ngón tay ngắn ngủn, bàn tay tròn trịa. Trời ạ! Ta phải là xuyên vào cái thân thể chó má nào đó chứ? Tại sao lại có nhiều người đuổi giết nàng như vậy, cộng thêm thân thể này còn chưa có phát dục hoàn toàn, lão thiên à, lẽ ông giận ta chuyện gì? Năm nay ta chuẩn bị hương khói cho ông đầy đủ, sao ông cư nhiên hết lần này tới lần khác bắt ta chết như thế?

      “Mau giao ra Lung Linh bảo giám !” thanh kiếm đặt trước ngực ta, ta chính là lo lắng, thể nào, chẳng lẻ? là!

      “A——-”

      Tiếng thét chói tai của ta vang vọng khắp sơn cốc, chẳng lẻ ta xuyên qua? Ta nên vừa xuyên qua lại chết a— đây là thân thể chó má gì? Như thế nào có nhiều người đuổi giết nàng như thế, thân thể còn chưa có phát dục hoàn toàn, lão Thiên gia, ngươi chẳng lẽ tuyệt đường của ta? Đầu năm tiền nhan đèn ta cũng thiếu lão, lão như thế nào làm cho ta chết rồi lại chết lần nữa?

      khóc ra nước mắt, bên cạnh toàn những người kì quái, những người khi nãy vây bắt ta bỗng nhiên lại nhao nhao thối lui ra sau, ngồi dưới đất, nhắm mắt dưỡng thần.

      Bọn họ làm cái gì vậy? Cho dù là làm cái gì, lúc này chạy còn đợi khi nào?

      Chạy !

      “Hỗn trướng! Cư nhiên còn học công phu sư tử hống!” thanh tức giận từ phía sau truyền đến.

      “Ghê tởm vô cùng!”

      Xong rồi, xong rồi, ngực lại khó chịu, hai chân vô lực, toàn thân đầy mồ hôi, đây là tượng cơ thể nóng lạnh bất thường … đúng, đúng, sao trong lúc này lại nghĩ tới quảng cáo thuốc XX chứ! (Sunny: phụt cơm)

      “Rượu mời uống muốn uống rượu phạt!” Thanh kia gần trong gang tấc, ta quay đầu lại, nhìn thấy bạt tay hướng ta đánh tới.

      “Ba!” “Rắc!”Nguy rồi, xương cốt của ta gãy.

      Ta ngây ngốc đứng im, máu từ trong miệng ngừng chảy ra, này là chuyện gì? Xem ra năm nay mọi chuyện đổ sông đổ bể: ta cư nhiên lại chết thay người khác.

      “Giao ra đây!” nam nhân kéo áo ta lên, ta có gắng bảo trì thanh tỉnh để nhìn mặt . Đáng chết, sao lại giống nhau như vậy !

      “Lục soát người !” Nam nhân kia đem ta đẩy ngã, ta lảo đảo ngã đất, người hẳn là nữ nhân tới, đem cả người ta sờ soạng lần, từ xuống dưới bỏ sót chỗ nào: “Kỳ quái, có khả năng a?”

      có khả năng cái đầu ngươi!” Ta dùng hết khí lực cuối cùng hô lên, “Thứ các ngươi muốn bị đoạt rồi”

      dối!”

      “Đem nàng mang về thẩm vấn”

      “Dạ”

      Rất hỗn loạn, cảm giác có người nhấc ta lên.

      “Ai phóng ám khí!?” Đột nhiên có người la lên.

      “Người nào?”

      ra!”

      “A!” Là nữ nhân bên người ta cất tiếng thét chói tai, nàng té xuống, ta còn chưa ngã xuống, nàng lại ngã về phía trước rồi.

      “Thu Nguyệt…mang thê chủ trước !” Có người giọng bên tai ta.

      “Được! Sợ Dực, Hậu Huyền, các ngươi cẩn thận.” Nam nhân đè thấp thanh , thanh mơ hồ, cảnh tượng mơ hồ, trước mắt ta bắt đầu biến thành màu đen, ta cảm giác được có người ôm lấy ta, là ai?

      Đau quá…Bả vai… rất đau…
      Chương 2: Tam phu tứ thị nữ sủng ( Thượng )
      Edit: Piney
      Beta: Sunny Cà Chua
      lần lại lần nữa cơn đau cứ hành hạ lấy thân ta, cảm giác như thấy thân thể mình ở lửa đỏ, ta từ trong ảo giác dãy giụa kéo lại chút lý trí của bản thân, cuối cùng từ hôn mê dần dần tỉnh lại.

      Bả vai bên trái truyền đến trận đau nhức, tầm mắt mông lung nhìn thấy người đàn ông, bên tai đồng thời truyền tới tiếng vang.

      “Tê!”

      xé rách quần áo của ta, ta lập tức thanh tỉnh, tay giơ lên hướng người đàn ông đó đánh tới, nhưng bàn tay kia gần như vô lực. Nam nhân thoải mái chế trụ tay của ta, dùng thanh rất ôn nhu, rất :

      “Thê chủ , ngài có thể đánh ta, nhưng vết thương của ngài được xử lí nguy hiểm đến tánh mạng!”

      Ngữ khí của cho phép người khác phản kháng, lúc này ta cũng miễn cưỡng thấy nam tử trước mặt, ánh mắt của chăm chú mà chấp nhất, ta phỏng đoán nếu ta đồng ý cũng làm thôi. Trong đầu ta đồng thời lên ý nghĩ kỳ quái: rốt cuộc cũng nhìn thấy người bình thường rồi.

      Nam nhân trước mắt, bề ngoài làm cho người ta vừa nhìn qua cũng có ấn tượng gì, ta vô lực để cho muốn làm gì làm, ta nghĩ, ta có thể xuyên qua, bằng bả vai bị thương đau tới mức khắc cốt ghi tâm như thế này.

      Ánh mắt đảo qua bốn phía, chắc ta ở trong ngôi miếu đổ nát nào đó. Nơi này rất đơn sơ, mạng nhện giăng đầy miếu. Tầm mắt rơi xuống, ta nhìn thấy cái mặt nạ da người, mặt nạ kia khóe miệng còn lộ ra vết máu, chẳng lsẽ…

      “Tê!”

      Bả vai tựa như bị người ta kéo xuống, trước mắt ta ra rất nhiều *ông sao*, ta từ đó tới giờ chưa bao giờ bị thương nặng như vậy, làm hại ta thể hô hấp bình thường, toàn tâm đau đớn cơ hồ làm ta hít thở thông.

      Hỗn đản! Nếu như ta còn sống sót, ta nhất định tìm tên hỗn đãn đó báo thù!

      “Thê chủ thỉnh nhẫn nại, xương cốt bị gẫy ta có thể nối lại cho người, thở sâu , lại tốt lên thôi.”

      Thanh của nam nhân trước mặt ta rất ôn nhu , mang lại cho ta cảm giác ấm áp, ta hướng về , thấy thần sắc ngưng trọng, đầu đầy mồ hôi, dường như người bị thương chính là phải là ta.

      Cái…nam nhân này ngũ quan đều rất bình thường nhưng tổng hợp lại chỗ nhìn cũng rất đẹp mắt, thể nơi nào đẹp nhất, nhưng lại mang đến cho người ta cảm giác như gió xuân ấm áp, đây xem như loại lực lượng tương tác trời sanh , làm cho người ta có cảm giác đáng tin cậy, ít nhất cảm giác cho ta là như thế, làm ta rất an tâm, làm giảm bớt cảm giác xa lạ của ta ở gian khác.

      “Thê chủ , chút gì đó , như vậy có thể giảm bớt đau đớn của người.”

      chút gì đó…Hảo…”

      Chỉ cảm thấy yết hầu phát ra thanh rất khó chịu.

      “Ngươi tại sao gọi ta thê chủ ? Chẳng lẽ…ngươi là …. của ta…”

      Nơi này là cổ đại nga, lão công cổ đại kêu là… “Phu quân?”

      Nam nhân kinh ngạc ngẩng đầu nhìn ta, trong mắt nghi hoặc: “Thê chủ , chẳng lẽ người ngay cả ta cũng nhận ra sao?”

      Ta nhìn , nhìn rất cẩn thận, lông mi dày mỏng, ánh mắt đơn giản, mắt hai mí, mũi thẳng, môi tệ, rất sạch , gương mặt có thể gọi là thanh tú, nhìn rất thoải mái.

      “Nơi này là chỗ nào? Ngươi là ai? Ta là ai? Gương bảo vật Linh Lung là cái gì? Này tất cả…Ta hình như…Đều nghĩ ra…”

      Mất trí nhớ , kế hay…hắc hắc.

      “Thê chủ , người nhớ ? Người là đương triều hộ quốc thê chủ a.” Nam nhân kia như muốn gào thét.

      “Hộ quốc…Thê chủ …?”

      Lông mày nam tử chau, đáy mắt ra tia sầu lo: “Ta là Nam Cung Thu Nguyệt a.”

      “Nam Cung…Thu Nguyệt…?”

      “Vậy còn… Sở Dực sao?”

      Ta chậm rãi lắc đầu.

      “ Còn Hậu Huyền?”

      Hậu Huyền … Cái tên này ta có nghe qua, nhưng lại biết là ai…

      “Tại sao có thể như vậy?” Nam Cung Thu Nguyệt lớn tiếng kinh hô.

      “Thê chủ ! Ngài như thế nào lại mất trí nhớ!”

      Ta nhịn được hỏi: “Các ngươi…Rốt cuộc là ai?”

      “Chúng ta là người của ngài a!” Nam Cung Thu Nguyệt gần như lo lắng hô to tiếng, rất ngạc nhiên!

      Giống như bị trời quang sét đánh trúng toàn thân cứng ngắc cách nào nhúc nhích, biết là bởi vì đau đớn hay là kích động, môi ta bắt đầu run rẩy.

      “Ngươi, ngươi, các ngươi?! Ba người các ngươi là người của ta?!”

      Ta cơ hồ cảm giác thanh của mình lệch nhịp.

      Nam Cung Lưu Nguyệt gật đầu như gà mổ thóc: “ sai! Ta Nam Cung Thu Nguyệt, còn có Sở Dực canh giữ ngoài miếu cùng Hậu Huyền đều là người của thê chủ !” (P: trong CV dùng ngài nhưng ta đổi = thê chủ cho hợp)

      “ Ba người! Ba lão công! Trời ạ, ta như thế nào có ba tới trượng phu!”

      , thê chủ , ngài có tam phu tứ thị, tổng cộng có bảy phu thị!”

      “Bảy người! Bảy lão công!” Trước mắt tối sầm, ta hoàn toàn hôn mê bất tỉnh, quá kích thích rồi, đối với ta như vậy quả là quá nhiều mà!!! (P: chia bớt cho em tỷ !!! *chớp chớp mắt*)

      “Thê chủ rốt cuộc bị như thế nào?” Trong lúc mờ mịt ta nghe được thanh của người đàn ông, là thanh rất trầm ổn.

      “Thê chủ mất trí nhớ.”

      Là Nam Cung Thu Nguyệt, ta muốn mở mắt nhưng mí mặt giống như nặng thể nào mở ra.

      “Mất trí nhớ? Như thế nào có thể? Hậu Huyền, ngươi muốn đâu?” Thanh kia biến lãnh, người gọi tên chính là Hậu Huyền, vậy người gọi Hậu Huyền hẳn là Sở Dực , ta nghe thấy Nam Cung Thu Nguyệt như vậy.

      “Hừ, nếu nàng mất trí nhớ, khế ước liền còn hiệu quả, ta phải thanh lạnh quá, lạnh nha, giống như người có tình cảm, chỉ có cái chết bồi làm bạn.

      “Hậu Huyền, ngươi như vậy có phần vô tình a, đừng quên, ngươi vì tránh né ai mới tiến vào hộ quốc phủ, Hàn Băng Cung Chủ hình như gần đây tới Kinh thành rồi.”

      Tiếp theo là mảnh trầm lặng, cái gì hộ quốc phủ…Cái gì Hàn Băng cung…

      Đầu đau quá, nóng quá, hình như ta sốt…

      đường , ta tỉnh lại qua mấy lần, hình như là ở trong xe ngựa, dọc theo đường cứ như vậy mơ mơ màng màng, lúc mê lúc tỉnh, bên người luôn có người chăm sóc ta, ta biết đó là Nam Cung Thu Nguyệt.

      Dần dần ta bắt đầu tiếp nhận thế giới này, tiếp nhận là ta xuyên qua, tiếp nhận nơi này có chế độ thê nhiều phu.

      Ta mơ màng mơ thấy trong mộng ta là công chúa Bạch Tuyết, bên người có bảy chú lùn, bảy chú lùn vất vả đào kim cương cho ta, trong miệng lại ngừng hát ca vui sướng. Sau khi bọn họ dừng lại, đem kim cương hai tay dâng đến trước mặt ta, kim cương tựa như bánh bao, thấy vậy, hai mắt bảy chú lùn phát ra ánh sáng như lang sói. Bọn hướng tới ta tới, trong miệng hô to: “Thê chủ …Thê chủ …”. Bọn tựa như máy móc, động tác cứng ngắc giống như cương thi tới, ta sợ hãi bắt đầu lùi về sau, bọn lại đánh tới, lộ ra nụ cười gian tà.

      “Thê chủ ! Cho phép chúng ta cùng nhau XXOO .” (S: dã man :))

      Vì vậy, ta liền tỉnh lại, trán đều là mồ hôi.

      “Thê chủ !”

      Cùng lúc đó tiếng nữ nhân hét chói tai vang lên, theo hướng đó có người nhào tới, thân thể ta suy yếu trầm trọng, ta lúc này gần như còn hơi thở, vật vã mới tỉnh lại, lại bị người này lần nữa làm cho bất tỉnh. Sau đó chợt nghe thấy tiếng nữ nhân khóc nức nở.

      “Thê chủ …Người như vậy…Tiểu Nhược làm sao bây giờ…Người ngàn vạn lần thể có việc a…ô…ô…”

      Ta bắt đầu buồn bực, miễn cưỡng tiếp nhận có bảy lão công, bây giờ ta nghi ngờ cái thế giới này có hay cũng lưu hành dưỡng nữ sủng? Đúng là thế giới tầm thường, nếu dừng lại ý nghĩ của mình, ta có thể lại hôn mê lần nữa nha.

      Ta muốn giơ tay lại phát căn bản tay ta còn chút khí lực nào, liếm liếm môi, môi đều bị rạn nứt, hảo khát, cổ họng giống như hỏa thêu, bả vai bị người đánh trúng chưởng hảo đau a. Ta cố sức phát ra thanh khàn khàn.

      “Nước…’

      Thanh tựa như xác ướp Ai Cập cổ đại từ trong quan tài ra, phát ra thanh mà chính ta còn rợn người.

      “Thê chủ !”

      Tiểu nha đầu kia bất ngờ vui mừng xoay người, lần này nàng có bổ nhào về phía ta, mà là mừng rỡ nhìn ta.

      “Người như thế nào? Rốt cuộc người như thế nào rồi?”

      Ta xem tiểu nha đầu trước mắt cũng tệ lắm, thuộc dạng tiểu mỹ nhân, xinh đẹp động lòng người, mắt to tròn, sau khi khóc càng sáng ngời, như thế nào nhỉ? Cảm giác tựa như dưỡng con tiểu bạch thỏ, rất khả ái, ta liền có ý nghĩ muốn chà đạp nàng.
      Phong Vũ Yênluuhoatien thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 3: Tam phu tứ thị nữ sủng ( Trung )

      Edit: Piney

      Beta: Sunny Cà Chua

      “Nước…”

      “Cái gì? Thê chủ , người muốn Tiểu Nhược làm như thế nào? Thê chủ , ngài chuyện nha…”

      Tiểu Nhược khóc càng thêm lợi hại, cái người nay hình như bị lãng tai hay sao ấy, có đoán cũng phải đoán ta muốn uống nước chứ?!

      Còn lau nước mắt! Lau nước mắt! Ngươi chỉ lo lau nước mắt nên làm sao mà thấy khẩu miệng ta phát ?

      Tiểu Nhược bối rối xoa xoa nước mắt: “Như vậy, Tiểu Nhược hỏi, người nháy mắt, nếu đúng, người liền nháy mắt cái?”

      Ta nháy mắt cái, Tiểu Nhược liếc nhìn mọi nơi, tựa hồ biết nên hỏi cái gì.
      “Thê chủ ngài có hay muốn sổ sách?”

      Sổ sách? Lúc này sao lại cần sổ sách? Ta trợn tròn con mắt, hy vọng có thể dùng ánh mắt giết chết nàng.

      “Kia có phải hay người muốn mặc quần áo?”

      Mặc cái đầu ngươi! tại chút xíu khí lực cũng có, ta chỉ muốn ngất thôi.

      “Kia…Có phải hay muốn uống nước?”

      Đúng, đúng, chính là nước,nhưng…Ta đột nhiên phát …Bởi vì mở to mắt quá lâu nên thể nào khép lại, ta khóc ra nước mắt.

      “Nha! Thiếu chút nữa quên , tiên sinh thê chủ tỉnh liền cho thê chủ uống thuốc.”
      Tiểu Nhược bưng bát thuốc tới, ta cảm kích đến rơi lệ, mặc dù thuốc đắng cũng được coi như là nước, uống thuốc xong, khí lực cũng coi như có khôi phục chút ít, Tiểu Nhược vội vàng uy ta ăn chút cháo. Ngay lúc ăn nửa, đột nhiên từ ngoài cửa sổ có bóng người phi thân vào đứng trước giường ta, ta kinh ngạc nhìn , nam nhân này phải Nam Cung Thu Nguyệt sao? phải là phu (chồng) của ta sao? Tại sao lại trèo qua cửa sổ?

      “Thê chủ có tốt chút nào ?” hỏi chính là Tiểu Nhược.

      Tiểu Nhược lau nước mắt: “Tốt lắm, ăn được chút cháo”.

      “Tốt, bẩm thê chủ, tin tức của Trần công tử đến hôm nay cũng có động tĩnh gì, Thuần Vu công tử diện kiến Hoàng Thượng, Hậu Huyền công tử trở về viện, bệnh của Trùng Dương tiểu công tử tốt lắm…”

      Ta kinh ngạc nghe, điều này sao giống như là bẩm báo cho ta?

      Ân…Thê chủ thân thể này đến tột cùng có thân phận gì? Nếu Nam Cung Thu Nguyệt cũng vừa gặp gỡ ta thân thiết, có thể xa cách ta, nguyên lai là trong mình mang nhiệm vụ.

      “Nhị công tử.” Tiểu Nhược cắt ngang lời của Nam Cung Thu Nguyệt.

      Nam Cung Thu Nguyệt ngẩng mặt lên, vẻ mặt rất lạnh nhạt: “Tiểu Nhược có việc?”

      A? Ta cảm thấy thân phận Tiểu Nhược cũng đơn giản. Nơi này, rốt cuộc đây là địa phương nào? Ta rốc cuộc kế thừa thân phận như thế nào đây?

      “Thê chủ mới vừa tỉnh, việc này liền chờ chút hồi báo .” – Tiểu Nhược cất tiếng trong trẻo, điều chỉnh lại thanh .

      “Ngu ngốc” là từ ta hình dung nàng trước đây, nhưng giờ phút này nàng cùng lúc trước như là hai người hoàn toàn khác nhau, trong con ngươi lóe ra tia nhìn thâm trầm, thể khinh thường.

      “Nhưng Hoàng Hậu kia…”

      “Nhị công tử, thê chủ mất trí nhớ, ngài có , nàng cũng chưa chắc ràng.”

      Con ngươi của Nam Cung Thu Nguyệt lóe ra tia tinh quang, trong ánh mắt ánh lên tia lo lắng, sau đó lại nhìn ta, trong mắt chứa kính sợ, : “Thê chủ nghỉ ngơi tốt, Thu Nguyệt cáo lui.”

      Phút chốc, Nam Cung Thu Nguyệt biến mất tại phòng ta.

      Nhìn theo phương hướng biến mất, ta nghĩ người nam nhân mà ta thích nhất có thể là Nam Cung Thu Nguyệt, khi ta đến thế giới này cũng chỉ có làm cho ta ấn tượng nhất, dọc đường ta bị thương cũng là chăm sóc ta, làm cho ta động tâm, nhưng , ta lại phát ra ta với chỉ là quan hệ chủ tớ, tim ta liền có điểm khó chịu, mà bọn phụ thị của ta đều đơn giản, kể cả Tiểu Nhược thường hay giả bộ ngốc nghếch…

      Chẳng lẽ nàng trêu chọc ta? Nếu vì sao cho Thu Nguyệt hồi báo?
      Theo như vẻ mặt của Tiểu Nhược, nàng hình như tin tưởng ta mất trí nhớ, hay còn việc gì đằng sau mà ta chưa biết? Nếu như nàng tin tưởng ta phải giúp chủ tử mình khôi phục trí nhớ chứ!!!

      “Thê chủ ”

      “A” Ta lập tức lấy lại tinh thần, khóe miệng câu ra tia mỉm cười, kết quả bởi vì môi khô đến nứt nẻ mà gây ra trận đau đớn.

      Tiểu Nhược lại cười ngọt ngào nhìn ta. “Thê chủ có việc gì là quá tốt.”

      “Tiểu Nhược” Giọng ta khàn khàn , chăm chú nhìn nàng, nàng có nhận ra ta phải là chủ tử của nàng hay đây?

      “Tiểu Nhược, ta muốn biết tên mình.”

      Đối với người mất trí nhớ, cần này cũng tính là quá phận nga, ta dùng vẻ mặt khẩn cầu nhìn nàng.

      Tiểu Nhược nhìn ta, lộ ra vẻ mặt lo lắng: “Thê chủ tên gọi là Phong Thanh Nhã.”

      Phong Thanh Nhã, cùng tên với ta ở kiếp trước…

      Cái người Phong Thanh Nhã này rốt cuộc là người thế nào? Như thế nào lại có rất nhiều lão công…Đây là cái địa phương gì?

      “Tiểu Nhược…ôi ôi,người mới vừa rồi hình như là Nam Cung Thu Nguyệt .”

      “A! Thê chủ , ngài nhớ ra rồi? Ngài nhớ ra rồi?” Tiểu Nhược hưng phấn khôi phục bộ dáng ngốc nghếch như trước, trong lòng ta có chút buồn bực, ta bắt đầu xoay chuyển đầu óc mình: “Là Thu Nguyệt đường cho ta biết, ai~, ta cái gì cũng nhớ , tại sao có thể như vậy, Tiểu Nhược, nơi đây là địa phương nào? Ta là ai? Tại sao ta lại có bảy lão công?”

      Tiểu Nhược chớp chớp mắt, đôi mắt to tròn như hồ nước thu tĩnh lặng, phảng phất như che dấu điều gì.

      “Tiểu Nhược”

      “Cái gì?”

      “Trong đôi mắt ngươi có cái gì đó?”

      “Ách… có.”

      “Vậy ngươi chớp mắt làm gì?”

      “Ách…Ân…Tiểu Nhược suy nghĩ trả lời như thế nào.”

      “Mấy vấn đề đó khó trả lời như vậy sao? Nhưng nếu như ta ngay cả chính mình cũng biết là ai, tương lai ở cái nơi này như thế nào mà sống đây…Ta còn địa vị gì trong nhà nữa?” Ta cũng hướng nàng chớp chớp mắt, nếu như ngươi biết ta phải là chủ tử của ngươi, nhưng lại lựa chọn phối hợp diễn với ta, ta đây liền phối hợp theo vậy.

      Chương 4: Tam phu tứ thị nữ sủng ( Hạ )
      Edit: Piney
      Beta: Sunny Cà Chua

      Tiểu Nhược hạ mí mắt, phỏng chừng lựa chọn gì đó, sau đó nàng nở nụ cười ngốc nghếch.

      “Nơi này a, chính là phủ đệ của Thê chủ , Thê chủ chính là hộ quốc thê chủ lợi hại nhất đương triều! Thê chủ lợi hại như thế đương nhiên có thể lấy rất nhiều phu thị, Thê chủ còn có tam phu tứ thị nga.”

      “Ôi ôi ôi ôi ôi”

      ngụm nước miếng bị sặc.

      “Tam, tam, tam phu tứ thị?!”

      Cừ , những có danh tiếng lại còn có rất nhiều chồng. Mơ hồ nhớ lại những lời của Nam Cung Thu Nguyệt với ta, ta đây liền nhớ kĩ mình có bảy lão công.

      “Đương kim Hoàng đế kia, là nam hay nữ?”

      “ Nam a, Thê chủ , Thê chủ , ngài có việc gì chứ.” Tiểu Nhược khẩn trương vỗ lưng của ta, giúp ta thuận khí.

      “Ta là hộ quốc thê chủ của vương triều gì?”

      “Đại Đường Vương triều!” Tiểu Nhược tự hào .

      Đại Đường…Cảm giác rất thân thiết.

      “Thê chủ , còn có vấn đề gì ngày mai hãy hỏi, ngài vừa mới tỉnh hẳn nên uống chút thuốc rồi nghỉ nghơi tốt.” Tiểu Nhược chăm sóc ta, .

      Cũng tốt, ta xác cũng mệt chết nha, Tiểu Nhược đỡ ta nằm xuống.

      “Tiểu Nhược ở bên cạnh chủ tử, ngài có việc cứ bảo tiểu Nhược.” Tiểu Nhược bưng bát cháo và thổi tắt nến trong phòng.

      “Tiểu Nhược.”

      “Thê chủ , chuyện gì?”

      “Ngươi…ngươi là nữ sủng của ta có phải hay ?”

      “Ba” thanh vỡ vụn vang lên, sau đó là mãnh yên tĩnh.

      “Tiểu Nhược, ngươi sao chứ.”

      có, có việc gì, là Tiểu Nhược lỡ tay cẩn thận làm vỡ bát.”

      “Thắp đèn lên nhặt , để khỏi bị thương tay.”

      có việc gì, có việc gì, Tiểu Nhược cẩn thận.” Trong phòng mờ tối, ta thấy tiểu Nhược hình như bối rối. Ta nhìn nàng, nhịn được mà giương lên nụ cười khóe môi.

      “Tiểu Nhược, ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề của ta.”

      phải!” Tiểu Nhược đột nhiên nhảy dựng lên.

      “Mặc dù, mặc dù Đại Đường Vương triều cũng dưỡng, dưỡng sủng nữ rất nhiều, nhưng, nhưng chủ tử có cái…sở thích này, tiểu Nhược sai, Tiểu Nhược có thể thề.”

      “A, chớ khẩn trương, ta chỉ muốn hỏi bảy người kia… đều là phu thị của ta nhưng lại tới nhìn, mà chỉ có ngươi dốc lòng chiếu cố ta, ta liền thuận miệng hỏi chút, ta hi vọng bởi vì ta mất trí nhớ, mà bạc đãi ngươi.”

      “Tiểu Nhược…Tiểu Nhược rất cảm kích Thê chủ có thể nghĩ cho tiểu Nhược như vậy, Tiểu Nhược chuẩn bị nước nóng, để nửa đêm chủ tử tỉnh liền có thể uống, tiểu Nhược xin cáo lui.”

      Hưu! Tiểu Nhược trốn thấy bóng dáng tăm hơi.

      Ha ha, thú vị , nguyên lai thế giới này vẫn cho phép dưỡng nữ sủng. Lúc đầu còn tưởng nữ nhi quốc, lại nghĩ rằng nam nhân có thể chấp chính, như vậy, niên đại này giống như đại là nam nữ bình quyền (ngang hàng), chỉ cần có năng lực, nam liền có thể tam thê tứ thiếp, nữ có thể tam phu tứ thị.

      Mặc dù Nam Cung Thu Nguyệt hồi báo lại bị tiểu Nhược ngăn chặn nhưng mỗi chữ ta còn rất nhớ , tới thế giới này, bất cứ tin tức gì ta cũng thể buông tha, ta muốn thích ứng với thân thể mới này, cũng đồng thời tiếp nhận thân phận của nàng, sau đó chiếm giữ hết toàn bộ của nàng. Nếu ngày xa có người nghi ngờ ta. Cái người Phong Thanh Nhã này hình như quản gíao bảy lão công của mình vô cùng nghiêm cho nên bọn hình như cũng thèm để ý nàng cho lắm.

      Vậy còn người ở xa tên Trần Viễn tại sao tới thăm Phong Thanh Nhã? Còn người diện kiến Hoàng Thượng. Nam Cung Thu Nguyệt vì sao phải đặc biệt hồi báo? Chẳng lẽ cái người tên Thuần Vu cùng Hoàng Thượng có chân (gian tình)? Phong Thanh Nhã kia chẳng lẽ bị cho đội nón xanh sao? ( S: Ai chưa hiểu chỗ này ta giải thích này, bên Trung Quốc người đàn ông nào có vợ ngoại tình bị gọi là đội nón xanh)

      Ách…Nữ nhân đội cái gì? Mũ đỏ?

      Hay là Hoàng Thượng thể dưỡng nam sủng, nên mới mời Phong Thanh Nhã hổ trợ nuôi dùm?

      Còn người tên Hậu Huyền, tựa hồ cùng Phong Thanh Nhã có khế ước gì phải ? Nếu đêm đó cũng chờ Phong Thanh Nhã mất trí nhớ mới vỗ vỗ môg bỏ chạy lấy người a?

      Còn người dưỡng bệnh, hình như tên Trùng Dương, trước đây bị bệnh gì a? Gia đình này kì quái, tựa hồ rất tốt nhưng cũng tốt, thú vị, thú vị !

      ***** *****

      Mơ màng ngủ đến vài ngày sau, khi nàng lần nữa tỉnh dậy nhìn thấy giường có đứa bé ngồi, tiểu nam hài trước mắt nhìn như năm, sáu tuổi, gương mặt như cái bánh bao, rất khả ái, đôi mắt đen như trời đêm, chính giữa mi tâm có điểm chu sa, gương mặt phấn nộn mập mạp, nhìn rất muốn cắn cái, mái tóc dài đen nhánh được miếng vải tùy ý buộc lên đỉnh đầu dùng cây trâm đơn giản màu vàng nhạt chế trụ, người mặc tiểu bào sam màu đỏ, bên hông đeo đai lưng nho , đai đeo có treo túi hươg tinh xảo, rất khả ái, tựa như cái oa oa.

      Ai? Chẳng lẽ là nhi tử của Phong Thanh Nhã? đáng , mặc kệ nó, trước tiên ôm cái chơi đùa cái .

      “Nhi a” (tiếng gọi trẻ em)

      Ta đem tiểu nam hài ôm vào trong ngực, lại bắt đầu cọ cọ mặt phấn nộn của . mềm, quá mềm mại a. Kiếp trước ta là người độc thân nên kiếp này được lão thiên bù đắp cho cái nhi tử .

      “Ngươi dừng tay lại cho ta!” Giọng trẻ con của tiểu nam hài vang lên, bất quá sao thấy lạnh lạnh nha.

      “Dừng tay!” Tiểu nam hài rất ngoan ở trong lòng ta xoay tới xoay lui, vậy còn dám đánh mặt ta, ngoan nha. Bất quá nhìn thấy khả ai như vậy nên ta liền tha thứ.

      “Tốt lắm, tốt lắm, ngoan, ngoan, cho mẫu thân… cha ngươi đâu?” Nữ nhân này ngốc, lấy nhiều lão công như vậy, khi sinh đứa làm sao mà biết cha đứa là ai? Chẳng lẽ dựa vào gương mặt phân tích?
      Phong Vũ Yênluuhoatien thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 5: Tiểu Phu Thị
      Edit: Piney
      Beta: Sunny Cà Chua

      Ta kéo kéo tiểu nam hài, muốn từ mặt tìm ra dấu vết lần nữa. Tiểu nam hài giẫy dụa hồi cũng nhắm mắt làm ngơ thèm để ý đến ta, giống như sinh khí.

      “Thế nào? Bảo Bối, ngươi tại sao lại vui?”

      “Ngươi! Đúng là đồ ngốc! Ngu ngốc!”

      Đột nhiên, tiểu nam hài hướng chóp mũi của ta nhéo cái, ta ngạc nhiên, ta lớn thế này lại bị đứa uy hiếp.

      “Ta phải con của ngươi, mà là tứ thị của ngươi – Trọng Thiên!”

      “Trọng Thiên?”

      Ta buông ra, nhất thời còn chưa phản ứng kịp.

      “Tứ thị?”

      sai, chính là phu thị!”

      như vậy a?” Ta kinh ngạc hô. “Sao có thể để đứa trẻ chưa lớn làm lão công của ta được?”

      “Sao lại thể?” Ngoài ý muốn, tiểu nam hài như muốn bạo phát mà rống giận, gương mặt mũm mỉm trắng trẻo đỏ bừng. Song, gương mặt lại khôi phục trở lại bình thường giống như cố gắng nhẫn nhịn, nhẫn nhịn.

      nhìn ta có vẻ nghi ngờ hỏi, “Ngươi” chỉ vào chóp mũi của ta.

      “Rốt cuộc là ai?”

      “Là sao?”

      Có ý nghĩa , người khác đều cho ta là mất trí nhớ, trừ tiểu Nhược chỉ hoài nghi ra, nhưng tiểu tử này cư nhiên lại hoài nghi chất vấn thân phận của ta. Ta nhíu mày, tà tà mà cười.

      “Ta là Phong Thanh Nhã!”

      láo!”

      Tiểu nam hài đứng dậy dẫm lên áo ngủ bằng gấm của ta, kéo vạt áo của ta.

      ! Ngươi rốt cuộc là ai? Tại sao lại dùng thân phận của Phong Thanh Nhã! Có mục đích gì? !”

      Ta chớp chớp mắt, tiểu nam hài này đơn giản a, rốt cuộc là ai? Nhìn hề có biểu của đứa trẻ năm sáu tuổi mà là của nam tử thành thục trưởng thành, nghe lúc ta trở về vẫn còn nằm giường ngã bệnh, mà ta đến liền khỏe…Chẳng lẽ …Ta cười cười có điểm vô lại.

      “Ta phải Phong Thanh Nhã chẳng lẽ ngươi mới là Phong Thanh Nhã.”

      Ánh mắt xoẹt qua tia kinh ngạc, rất nhanh, dễ phát , nhưng ta vẫn có thể thấy được.

      “Ai nha! Đầu của ta đau quá! Đau quá!”

      Ta ôm đầu của mình, ta khoát tay.

      được được, đầu ta đau quá, ta trước ngủ, ngươi tự tiện.”

      Nằm xuống ta liền nhắm mắt giả ngủ.

      “Ngươi!”

      Thanh của tiểu nam hài có thể thấy tức giận .

      “Ngươi đứng lên ràng cho ta! Ngươi rốt cuộc có hay !”

      “Hô…hô…”

      “Ngươi! Ngươi! Hảo! Rất tốt!”

      “Hô…Hô…”

      “Hừ! Còn nhiều thời gian! Chúng ta chờ xem!”

      “Hô…Hô…”

      Chiều nay, ta ôm tiểu nam hài ngủ, lúc này bên gối ta còn lưu lại hương thơm của tiểu nam hài ấy, hắc hắc, đúng vậy, thời gian còn dài, chờ ta ăn đủ đậu hủ non của ngươi, rồi từ từ mới , hắc hắc.

      Nửa đêm, ta tỉnh đột nhiên mở mắt ngồi lên, lạnh lùng nhìn nam nhân ngồi kế bên giường, thấy vậy liền lập tức mở miệng .

      “Thê chủ, thân thể của ngươi tốt hơn rồi chứ? Thu Nguyệt có thể hồi báo hay ?”
      Ta mà nhìn thẳng vào , có chút nhút nhát tránh ánh mắt của ta, nguyên lai lại là Nam Cung đồng chí, đồng chí a đồng chí, ngươi cũng rất có trách nhiệm nha.

      “Ân…”

      Tiếng nỉ non oán hận phát ra từ miệng của Trọng Thiên, trong bóng tối con ngươi của Thu Nguyệt lên ánh sáng lạnh thấu xương, ngay sau đó phi thân rời .

      Ta nhìn tiểu nam hài bên cạnh, Nam Cung Thu Nguyệt thể hồi báo khi có người ở đây, cho nên ngay lúc tiểu Thiên phát ra thanh nỉ non liền . Tiểu Thiên là cố ý? Xem ra chuyện này càng ngày càng khiến ta hứng thú rồi.

      Tiếp đó vài ngày sau ta vẫn như cũ nằm giường giả bộ bệnh, mà mấy ngày đó bảy lão công của Phong Thanh Nhã vẫn có đến thăm. Đương nhiên trừ người lo cơm nước và Thu Nguyệt cùng tiểu bằng hữu Tiểu Thiên. Ta thấy rất kì quái , ít nhất cũng phải có người đàn ông quan tâm đến nàng chứ? Bằng làm thế nào có thể làm vợ chồng nha?

      Trọng Thiên tiểu bằng hữu đêm đó sau khi ngủ cùng với ta cũng có rời , vẫn cùng ta ăn cùng ta ngủ, vì vậy Thu Nguyệt cũng bước vào phòng này nửa bước. Tiểu Thiên giống như là giám thị ta, ta bất động cũng bất động, nếu động ta cũng động, xem chúng ta ai động trước. Rốt cuộc đến ngày thứ mười ta nhịn được nữa bởi vì ta nằm giường đến sắp mốc meo rồi.

      “Tiểu Nhược” Ta lớn tiếng hô to.

      “Chuyện gì, Thê chủ ?” Tiểu Nhược vĩnh viễn dùng nụ cười ngu ngốc đối với ta, ta nhìn tiểu Thiên tiểu bằng hữu, bộ dạng phục tùng, lạnh lùng nhìn ta, ta liền cười cười.

      “Hôm nay bổn thê chủ muốn tắm rửa.”

      “Vâng!” Tiểu Nhược nhanh nhẹn thông báo cho nha hoàn bên ngoài phen, sau đó ta vội thoát y phục nhưng bị Tiểu Nhược ngăn lại.

      “Sau cho ta thoát y phục, tắm cần thoát sao?”

      Tiểu Nhược thở dài, bộ dạng cực độ bi thương.

      “Thê chủ người nhớ sao, Thê chủ tắm rửa là phải Thanh Liên trì…Ngài như vậy làm Tiểu Nhược thương tâm a…”

      Từ tới lớn ta chưa bao giờ có ý nghĩ muốn đánh người, nhưng bây giờ ta muốn đánh người nha. Tiểu Nhược bên nhặt quần áo mặc lên lại cho ta, cả người đầy mồ hôi làm y phục cứ dính sát vào nhau khó chịu, là giả bệnh cũng đơn giản như vậy, ta nhìn tiểu bằng hữu bĩu bĩu môi .

      “Có muốn…cùng nhau ?”

      Tiểu tử này mười ngày nay cũng có tắm rửa thay y phục, cùng với ta như hình với bóng, tuyệt đối xứng với danh hiệu đệ nhất giám thị nha.

      Tiểu Thiên mặt vặn vẹo, thèm để ý tới ta liền bỏ sắc chạy lấy người. Lúc ta tới cửa thấy ngồi chồm hổm cong cái mông, ta vươn tay định chạm vào , thấy ta liền đứng dậy quay người, nào ngờ cái tay của ta chạm vào cái mông tròn trịa phấn nộn của cái, tay vẫn còn đặt mông còn kịp thu tay lại.

      “Bá!”

      Tiểu bằng hữu mặt lập tức đỏ bừng, ta nghẹn họng trân trân nhìn tránh khỏi liền xoay người.

      thôi, cùng nhau tắm, thuận tiện chúng ta có thể trao đổi tình cảm phen.”
      Nghe thấy tiếng bước chân chậm chạp nho phía sau bước theo, lòng ta dào dạt ý cười, tiểu tử này muốn cùng ta đấu, ngươi còn chưa có bản lãnh đó đâu, hắc hắc…
      Chương 6: Phong Thanh Nhã may

      Ngoài phòng ánh nắng chan hòa, trời xanh mây trắng, mùi hoa lan tỏa nhè , ai, ta là ngốc, trốn ở trong phòng giả bệnh làm chi? Kết quả bỏ lỡ rất nhiều cảnh xuân tươi đẹp của đất trời. Mười ngày nay, ta thản nhiên sống ở nơi này, thản nhiên thích ứng hoàn cảnh…thản nhiên chấp nhận có bảy người lão công.

      Ta suy tính làm sao mà hưởng bảy người nam nhân này đây? Mỗi ngày người được lật bài tử lần thị tẩm? Ta đây…Ách… , ta thể như vậy, bọn là nam nhân của người khác, ta cớ gì xuyên qua đến lại được hưởng sau? muốn, muốn, toàn bộ nên nhưng chẳng phải ta cũng là Phong Thanh Nhã sao? Ta là Phong Thanh Nhã, Phong Thanh Nhã cũng là ta. Ta muốn bọn là chuyện thiên địa hợp tình hợp lý thôi, hắc hắc.

      “Thê chủ~~~” Đột nhiên tiếng nũng nịu la lên từ phía trước, bóng dáng màu hồng xuất ngày càng gần đến khi thấy dung mạo của . Ta thấy quăng cho cho ta ánh mắt mị oán hận như tiểu tức phụ.

      “Ân?”

      Ta cảm thấy có ai kéo kéo áo ta ra là Trọng Thiên. kéo áo ta làm chi? Chẳng lẽ nam kia có chuyện? Có thể xuất trong phủ này thân phận tầm thường.

      Thân thể đột nhiên bị ôm chặt, ta ngửi thấy hương thơm nhè xông vào vào mũi. Hồng y nam tử liền đứng trước mắt, gắt gao ôm ta.

      Oa… là soái a…Nhưng ta mười ngày chưa tắm, ngươi như vậy ôm ta, là có dũng khí. Nhưng mà sao lúc còn ở trong phòng giả bệnh tại sao ta thấy đến thế mà hôm nay ta chuẩn bị tắm lại nhanh đến còn kích động ôm lấy ta, làm ta còn nghĩ rất thân thể nữ nhân này sâu đậm.

      “Thê chủ~~~ngươi rốt cuộc cũng tỉnh, San San lại đến chậm nữa rồi, còn chưa kịp đến thăm người a.”

      “San San?”

      Ta nhăn nhăn mi tâm, nam nhân này cũng nhanh chóng buông thả ta, tay vừa buông ta liền nâng tay nhéo nhéo mặt , ta cười.

      “A~~~San San a.”

      nam gật gật đầu, trong mắt lệ nóng doanh tròng, ta lập tức .

      nhận ra, ngươi là ai a?”

      nam há to miệng, vẻ mặt kinh sợ.

      là tam phu thị của người: Họ Thuần Vu tự San San.” Tiểu Thiên nặng nề giải thích, ta xem thấy Thuần Vu San San vẻ mặt trở nên bi thương.

      “Thê chủ người quên San San.”

      Ta giả vờ đau lòng vuốt đầu , giống như vuốt tiểu miêu tiểu cẩu.

      tại ta phải biết ngươi là San San rồi sao? Bất quá ngươi là nam nhân sao lại lấy tên như nữ tử? Bởi vì lớn lên giống nữ tử sao?”

      ngưỡng mặt lên, khóe mắt vẫn còn lệ, bộ hoa lê đẫm mưa.

      “Ách…ta tại muốn tắm, có muốn…hay cùng nhau bồi dưỡng tình cảm phen?”

      Thần Vu San San mở to mắt kinh ngạc, lập tức dùng ống tay áo lau lau nước mắt.

      “Thê chủ bình phục là tin tức tốt, mọi người biết, San San phải thông tri (*) mọi người, vi phu người hồi phục phải ăn mừng phen.”

      (*) thông tri: thông báo tin tức

      “Ân…” Ta cũng giữ lại.

      “San San cáo lui.”

      Nhìn bóng lưng của San San, ta như có điều suy nghĩ, chúng nam nhân này thú vị, thời gian sau này sợ đơn.

      “Ngươi tốt nhất cách xa chút”

      Tiểu Thiên lạnh lùng , tầm mắt vẫn nhìn theo hướng nam vừa rồi, ta chớp chớp mắt, phát Tiểu Thiên chuyện cũng kiêng kị khi Tiểu Nhược ở đây. Chẳng lẽ tiểu Nhược đáng tin nhiệm? Ta cười mập mờ mà giảo hoạt.

      “Chẳng lẽ Tiểu Thiên thích San San?”

      “Ôi ôi ôi ôi ôi!”

      Tiểu Thiên bị lời của ta làm cho sặc nước miếng của bản thân mình, tức giận trừng ta. Lúc này ta mới phát Tiểu Nhược vẻ mặt trở nên khẩn trương, tựa hồ muốn tiến lên nhưng bị ánh mắt của tiểu Thiên trừng nên ngừng. ra là thế…đáp án rất nhanh bị vạch trần.

      “Ai nha nha, ôi, tiểu Thiên đáng làm sao a.”

      Ta ôm lấy tiểu Thiên giúp thuận khí, nhưng tay ta độ mạnh yếu cũng thương hoa tiếc ngọc.

      nhanh chút, vẫn còn phải tắm rửa a, nếu tiểu Thiên khả ái của ta bị bệnh, ta đau lòng a, đến đây nào, cho ta hôn cái, hắc hắc…” (P: trẻ cũng ko tha =’’:)

      “Ôi ôi ôi ôi ôi!”

      Tiểu bằng hữu bỏ sắc chạy lấy người, gương mặt tròn trịa đỏ như đích khỉ. Càng làm ta muốn chà đạp phen nha, hắc hắc.

      …………

      Hơi nước lườn lờ, mùi hoa xông vào mũi, ta liền thoát hết y phục lao thẳng tới dục trì, dòng nước ấm áp khuếch trương vào mỗi tất da thịt của ta, là! Thoải mái a…

      Tiểu Thiên chậm rãi xuống nước, đôi mắt to tròn, thân thể tròn trịa, cánh tay phấn nộn mập mạp đùa giỡn làn nước, nhìn ở dưới làn nước làm ta cầm lòng được mà muốn ôn vào lòng vì nhìn rất giống gấu bông kiếp trước của ta thường ôm khi ngủ. Ta bất lực tới gần , bàn tay nhặt vài cánh hoa thả xuống người , động tác ưu nhã mà trẫm tĩnh.

      Ta thuận miệng : “Phong Thanh Nhã, ngươi ở trong thân thể của tiểu Thiên khó chịu sao?”

      Ta nhận thấy tiểu Thiên thân thể cứng ngắc. Ta lại .

      “Ai, kỳ ta cũng muốn chiếm giữ thân thể của ngươi, cùng bảy cái lão công của ngươi nha.”

      “Ngươi.”

      Tiếng nước nổi lên bốn phía, Tiểu Thiên bóp cổ ta, đáng tiếc vẫn còn là tiểu nam hài có thể nào chế trụ ta? Ta ranh mãnh nhìn , sau đó dùng tay đẩy thân thể ra.

      “Chỉ bằng ngươi có thể giết ta?”

      “Hừ!” Tiểu Thiên cười lạnh.

      “Ta thể, nhưng cái này có thể!” Ta sửng sốt nhìn tiểu Nhược đặt cổ ta có thanh chủy thủ.

      nhanh! Ta giơ hai tay lên cao tươi cười.

      “Này! Ta bất quá chỉ đùa chút, động khẩu đổng thủ nha, đao kiếm dễ gây thương tổn, nguy hiểm a.”

      ra Tiểu Nhược cũng là người của Phong Thanh Nhã.

      ! Rốt cuộc ngươi là ai!”

      Lực đạo chủy thủ càng tăng mạnh, ta lập tức .

      “Ta bất quá ta là tá thi hoàn hồn xuyên qua đúng thân thể của ngươi, còn ngươi lại trọng sinh trong thân thể của tiểu nam hài, chỉ là trùng hợp thôi…Ách…Có thể đem chủy thủ này xa chút hay ?”

      Ta dè dặt hỏi Tiểu Nhược cầm chủy thủ.

      “Phong Thanh Nhã, ngươi cũng muốn quay về thân thể này mà, chẳng lẽ ngươi hy vọng thân thể này còn nguyên vẹn?”

      Tiểu Thiên thân thể rùng mình gật đầu, chủy thủ thân thể ta cũng được lấy về. Ta thở dài nhỏm, xoa xoa cổ.

      “Haiz…kỳ ta và ngươi cùng ngồi chiếc thuyền hà tất gì làm khó nhau.”

      Ta thân mật choàng vai tiểu Thiên, giận dữ đẩy cánh tay của ta, lạnh lùng nhìn ta.

      “Nghe! Ta tại chưa có cách nào quay trở lại thân thể này, ngươi nên có hành vi quá phận ở bên ngoài!”

      “Ách…Xin hỏi, hành vi quá phận bên ngoài là gì? Ngươi yên tâm, ta tuyệt đối đụng vào lão công của ngươi.”

      “Bọn họ? Bọn họ vốn thể đụng được!” Tiểu Thiên ánh mắt có tia ảm đạm cùng bất đắc dĩ.

      “Bọn họ vốn thuộc về ta, a, có lẽ thay đổi thân thể cũng tốt, ta nguyên lai chẳng khác con rối.”

      Tiểu Thiên cười khổ, mặt lên vẻ thống khổ làm cho người ta đau lòng.

      “Ngươi có ý tứ gì? Chẳng lẽ ngươi cùng bọn họ là vợ chồng giả?”

      “Ân.”

      “Ngươi dưỡng nam nhân giúp người khác? Ai?”

      Tiểu Thiên lập tức khôi phục bộ dáng lạnh lùng.

      “Ngươi cần biết, nhớ kỹ, ngươi chỉ phụ trách trông giữ thân thể của ta.”

      Hảo phúc hắc! hổ là nữ quyền ăn ngay thẳng. Ta cười nịnh nọt.

      “Ta đây cũng phải biết chút tính huống chứ, ngươi cũng phải ra chút nguyên nhân cho ta nghe, vạn nhất ta nhịn được, ngươi cũng biết, lão công ngươi ai cũng võ công cao cường lại tuấn mỹ như vậy, van nhất ta cầm lòng được…”

      “Ngươi!”

      Tiểu Thiên trơ mắt nhìn ta chán nản, ta vô lại nở nụ cười mời , thở dài.

      “Được, ta , nhưng ngươi chỉ cần biết nửa, còn lại ngươi chỉ cần coi giữ thân thể ta là được. Nếu ngươi nghe hậu quả tự ngươi ghánh chịu!” Ta lập tức che miệng lại, sợ chết gật đầu.
      Chương 7:

      Tiểu Thiên hạ buông mí mắt.

      “Đại phu Sở Dực ra là sư huynh của tỷ tỷ ta.”

      “Tỷ tỷ của ngươi? Ai?”

      “Đương kim hoàng hậu.”

      Bốn chữ vừa làm ta kinh ngạc.

      “Sở Dực là thám tử mà tỷ tỷ xếp vào bên cạnh ta, cũng là người truyền tin, tỷ tỷ muốn ta nhận để giúp thu thập tin tức, mà người cung cấp tin tức cho ta chính là Nam Cung Thu Nguyệt. Gia tộc Phong gia chúng ta luôn dưỡng ảnh vệ, từ trong nhóm ảnh vệ lấy ra người đưa vào tộc để kịp thời cung cấp tin tức, là nam lấy nữ, còn nữ lấy nam. Ta bây giời thể bại lộ, cho nên ngươi phải thay ta tiếp tục sứ mệnh.”

      Ta lẳng lặng nghe lịch sử về gia tộc Phong gia so với tưởng tượng của ta thế lực của Phong gia vượt qua khổng lộ.

      “Tam phu thị Viễn Trần ko phải tên của , ngươi cũng ko cần biết tên của , tóm lại, ngươi chỉ cần biết ở lại Phong gia là ở rể, vốn là quy y xuất gia (*), Viễn Trần là pháp danh của .”

      (*) quy y xuất gia: cạo đầu tu

      “Hòa thượng mà ngươi cũng lấy! Ngươi rất khác người.”

      “Ngươi câm mồm! Ngươi cho là ta muốn sao? Nếu phải…” Tiểu Thiên lập tức im miệng.

      Ta cười hắc hắc. “Nếu phải cái gì?”

      Ánh mắt tiểu Thiên có chút đề phòng.

      “Hoàn hảo! Nhìn ngươi với vẻ ngoài ngu ngốc của mình, có lẽ ngươi có thể…”

      Tiểu Thiên lần nữa dừng lại, ta buồn bực nhìn nàng.

      “Có thể cái gì? Ngươi có gì luôn đừng nữa dừng lại.”

      có gì.”

      Nàng nghiêng mặt , hít sâu cái, hơi nước phía dưới bốc lên làm toàn thân nhắn của Tiểu Thiên ửng hồng. Sau đó nàng lần nữa quay mặt lại.

      “Đại phu thị Ly Ca là mỹ nam tử đẹp nhất thiên hạ, cho nên…người này ngươi tuyệt đối thể đụng vào!”

      “Tại sao?”

      “Đụng ngươi chết!”

      Khóe mắt có chút co giật, Tiểu Thiên giống như đùa nhưng ta toàn nửa, nào là cái này được cái kia cũng được mà ra nguyên nhân. Vì vậy, ta nheo mắt cười.

      “Nhìn xong mới có thể .”

      Tiểu Thiên nghe xong lắc lắc đầu.

      “Đồ mê trai, hết thuốc chữa!”

      “Trai đẹp dùng để ngắm nha.”

      “Ai, tùy ngươi, tóm lại ngươi khôg thể đụng vào. Nhị phu thị Hậu Huyền, ngươi phải tận lực tránh né, ngươi tại có võ công. Nếu trêu chọc , rất có thể bị ăn sạch!”

      “Ăn sạch!”

      Ta vuốt cầm trầm tư, nhìn Tiểu Thiên khuôn mặt khẩn trương.

      “Ngươi là vì sĩ diện !”

      Tiểu Thiên mặt đỏ lên, đôi mắt nghiêng .

      “Coi như là ta lấy vì còn nguyên nhân khác , cho nên nước sông phạm nước giếng.”

      ra là thế, ta quyến rũ , người còn lại?”

      “Tam phu thị là người mới vừa gặp Thuần Vu San San, người này ngươi cần phải cẩn thận, là người của tỷ phu xếp vào bên cạnh ta.”

      “Tỷ phu? Chậm , ngươi tỷ tỷ ngươi là hoàng hậu, vậy tỷ phu của ngươi chính là…”

      Ta trợn tròn mắt, hút ngụm khí lạnh, khó trách ngày đó Nam Cung Thần vào hoàng cung.

      sai, chính là , đương kin Thánh thượng Hiên Viện Dật Phi!”

      “Hiên Viên Dật Phi!” Ta kinh hô

      “Làm sao vậy!”

      “A, có gì!”

      Như thế nào phải họ Lý? Hay ta lộn vào thế giới có trong lịch sử ?

      “Còn người nữa, chính là Trọng Thiên, là vương gia hòa thân, đứa con nhất của Trọng Lệ, đây là hôn nhân chính trị, cho nên ngươi cần chú ý tới, hơn nữa Trọng Thiên còn tồn tại, sau này ngươi đâu cũng phải mang theo ta, nghe chưa!”

      ! ! Kia…”

      Ta đảo tròn con mắt.

      “Gương bảo vật Linh Lung là vật gì?”

      “Gương bảo vật Linh Lung!” Tiểu Thiên nheo mắt lại .

      “Ngươi tại mất trí nhớ, chuyện này liền dừng ở đây!”

      Tiểu Thiên xong thêm gì nữa, Tiểu Nhược bên phục vụ cho Tiểu Thiên, nhìn tiểu Nhược ta nghĩ tại dù sao cũng là chủ danh nghĩa của nàng, nàng như vậy bỏ mặc ta, quá đáng a. tại Phong Thanh Nhã bắt nàng phải tiếp nhận bảy lão công, nhờ vã còn dám uy hiếp nàng, mà mỗi lão công của nàng điều có lai lịch riêng, có thể nhìn mà thể ăn. Sợ Dực tâm phúc của Hoàng Hậu, cung cấp tin tức Nam Cung Thần, Viễn Trần người tu hành thần bí, Ly ca thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử, giao dịch của Hậu Huyền và Phong Thanh Nhã, Thuần Vu San San mật thám của Hoàng Thượng, cũng quên người tại Phong Thanh Nhã trọng sinh, vương tử hòa thân Trọng Thiên, là thảm họa nhân sinh. Hừ hừ! Cho dù Phong Thanh Nhã đụng vào bảy lão công nhà nàng sao! Ta bây giờ mới là Phong Thanh Nhã, làm gà bay chó sủa phải là tích cách của ta.

      Uy, ngươi còn chưa ngươi là ai?”

      Tiểu Thiên đột nhiên nhớ ra, ta cười đến vô hại.

      “Ta? Hắc hắc, ta chỉ là tiểu nhân vật, người qua đường, ngươi có thể xem ta, đợi khi có phương pháp đổi hồn, ta có thể làm BL.”

      “BL?”

      “Ách…Nam nhân cùng nam nhân có tình cảm ở đây gọi là gì?”

      “Nam nhân cùng nam nhân? Nam sủng?” Tiểu Thiên mở to hai mắt nhìn.

      “Ngươi có sở thích này?”

      “Ách…”

      “Sở thích? Nhiều lắm là biến thái , các đồng nghiệp nữ của ta đều thích a, tại sao nữ nhân ở nơi này lại đón nhận được.”

      “Ngươi…đúng là nữ nhân biến thái, ta nghiêm khắc cảnh báo ngươi, ngươi thể làm ra hành vi bất nhã trái đạo lý luân thường này ở bên ngoài, nếu đừng trách ta sử dụng gia pháp!”

      Tiểu Thiên xanh mặt ta có thể giải thích cảm xúc của khi nghe ta vậy, dù sao tại ta dùng thân thể của nàng, nàng là nữ tử sợ ta làm tổn hại danh tiếng của nàng. Hừ! Phong Thanh Nhã ơi Phong Thanh Nhã ngươi làm sao có thể quản ta?

      Kỳ ở cổ đại cũng tốt có thể làm con sâu gạo, buổi sáng dẫn Tiểu Thiên tắm nắng, sau đó dùng cơm sáng, ăn xong cùng dạo chơi, ta giờ thích đùa nghịch tóc của , đen óng ả, vừa mềm vừa mượt, cảm thấy khí trời trong xanh mát mẻ, làm ta có chút buồn ngủ.

      “Bảo bối, ngươi có cảm thấy nóng ?” Ta ân cần hỏi, nhìn đôi chân ngắn ngủn mủm mỉm của đá tới.

      được gọi ta bảo bối!”

      “Bảo bối, ngươi làm vậy giống đứa trẻ sáu tuổi a, cẩn thận người khác phát a.”

      “…”

      “Ta quan hệ, dù sao cũng có mất trí nhớ làm bia đỡ, ai cũng hoài nghi, cho nên ngươi cần phải chú ý a.”

      “…”

      “A, được.”

      Ta làm như hiểu ra bên tai tiểu Thiên.

      “Sau này chúng ta giọng chuyện bên tai để tránh khỏi tai vách mạch rừng.” <giữ bí mật tránh bị tiết lộ ra ngoài>

      Tiểu Thiên bỗng nhìn về phía ta, ta lui về sau đến chỗ Thiên Thượng Bạch Vân.

      “Bảo bối, ngươi nhìn, đóa hoa kia giống cái đùi gà a, oa, ngươi nhìn đóa kia, hình như mỹ nữ a.”

      Vì vậy, buổi chiều như thế trôi qua.
      Chương 8: Hồi báo như hồi báo

      Trong lúc dưỡng bệnh, ta có xem qua ít sách trong thư phòng, cũng biết được số điều ở thế giới này. Ở nơi này có thể coi như nam nữ bình đẳng, chỉ cần có năng lực, nam có thể tam thê tứ thiếp, là nữ tam phu tứ thị. Trong lịch nữ hoàng thiếu, bất quá, vẫn là nam chiếm đa số, ta còn phát quyển sách rất thú vị, đó là “Phu huấn thất xuất chi điều” thể đầy đủ quyền lực của nữ quyền, thứ nhất là thê chủ có thể hưu phu, thứ hai khôg hiếu thuận với cha mẹ có thể hưu. Cha mẹ ở đây chính là cha mẹ của thê chủ. Thứ ba gian dâm vô đạo hưu, thứ tư ghen tuông hưu, thứ năm nhiều lời hưu, thứ sáu con hưu. Ta có điểm buồn bực, con hưu? Vậy ta cùng đám đàn ông đó viên phòng làm sao có đứa ? Năm đều trước còn có thể chấp nhận. Khi ta chuẩn bị đọc điều thứ bảy bên ngoài vào người, thời điểm ta để ý chỉ thấy đôi giày đen bước tới, ta nghĩ chắc là Nam Cung Thần.

      “Thê chủ, thân thể tốt?” thanh trầm thấp vang lên.

      A! phải Nam Cung Thần!

      Ta rời mắt khỏi “Phu huấn”, giương mắt lên lại nhìn thấy bóng dáng chói mắt, người đứng dưới ánh mặt trời, hào quang rực rỡ phủ lấy người phát ra đến chói mắt, ta nheo nheo mắt, tiến lên bước, ta mới nhìn được gương mặt , nhìn xong làm ta khỏi thán phục, mặt như điêu khắc, môi hồng răng trắng, đôi mắt sáng lấp lánh hữu thần, giữa trán lộ ra cổ hiệp khí (*), bộ dáng nhiễm khói lửa trần tục. người mặc bộ trường sam đỏ sẫm, lưng đeo bạch xà nhuyễn tiên(**).

      (*) hiệp khí: tác phong nghĩa hiệp

      (**) bạch xà nhuyễn tiên: trường tiên màu trắng ôm uốn quanh

      Hai tay buông thả bên người, da tay nhìn rất mịn màng, bởi vì ánh mặt trời soi tay nên mang theo loại cảm giác như trong suốt…nhìn lên mái tóc được búi bằng ngọc trâm, trong trẻo lấp lánh, ta hơi dời chú ý.

      lại nhìn ta nở nụ cười an tâm, vội vã tiến lên.

      “Vi phu bận nhiều việc chính vụ, thể đến thăm thê chủ, thê chủ có việc gì, vi phu cũng an tâm.”

      Ta chóp mi, nhìn , thanh này nghe qua ở đâu nhỉ. tựa hồ phát lạnh nhạt của ta, nhíu nhíu mày, bàn tay bạch ngọc tiến tới thăm dò cái trán của ta, ta nhàn nhạt nhìn , xem làm cái gì?

      xem xong an tâm cười.

      “Xem ra khôg có việc gì.”

      Lập tức tay của hướng vai của ta thăm dò, ta lập tức tránh né, mặc dù là tư tưởng đại nhưng vẫn thích nam nhân xa lạ đụng mình.

      “Thê chủ…”

      Nam nhân thu hồi tay, thở dài, ta thuận miệng hỏi.

      “Ngươi là ai?”

      Nam nhân trong mắt xẹt qua tia mất mát, ngồi ở bên cạnh ta, cách nhau bàn trà.

      “Vi phu là Sở Dực.”

      “A ~~~”

      Ta vờ như buông lỏng.

      “Ta nhớ ra rồi, ba người cứu ta trong đó có ngươi. Khó trách nghe thanh của ngươi quen tai như vậy.”

      Vừa đúng lúc Tiểu Thiên có ở đây, có thể thăm dò tình. Sở Dực nhìn ta ánh mắt trở nên nhu hòa, ta xem rất ân cần với ta nha, nếu là sư huynh của hoàng hậu tự nhiên cùng Phong Thanh Nhã cũng có chút ích giao tình cũng sai , nhìn nét mặt nhìn ta, chỉ như thể như nhìn muội muội của mình.

      “Nguyên lai là Sở Dực, ngươi mới làm về?”

      làm?”

      “Ách, là vào triều…”

      Ta thích cổ đại, dùng từ ngữ luôn phải cẩn thận.

      Sở Dực thở dài: “Đúng là, ra muốn xem thê chủ nhưng lại bị công vụ quấn thân, thê chủ, may tại người có việc gì, nếu Sở Dực thẹn trong lòng.”

      có việc gì, có việc gì, nam nhân phải lấy nghiệp làm trọng.”

      “Vai thê chủ có tốt chút nào ?’

      Sở Dực vẻ mặt ôn nhu, mặt còn mang theo ấm áp vui vẻ, ta gật đầu.

      tốt nhiều lắm, cử động mạnh đau.”

      “Gãy xương phải việc , phải nên nghỉ ngơi nhiều.” Sở Dực chau mi

      “Thiên Cung Phong này trước giờ luôn xuất thủ nặng như vậy, Vi phu tìm cơ hội giúp nàng báo thù!” Sát khí từ từ người Sở Dực.

      Ta chỉ im lặng nhìn , ta dám tùy tiện cho nghe, nam nhân ở hộ quốc phủ này ai cũng có lai lịch riêng, hơn nữa đều mang theo bất đắc dĩ cùng cam lòng, ai mà biết có nội gián hay .

      “Thê chủ người xem “Phu huấn”?”

      Sở Dực chỉ tay vào “phu huấn” trong tay ta, ta lập tức đem vứt sang bên.

      có gì, tùy tiện nhìn, tại sao “Phu huấn” so sánh “Phụ Huấn” lại thiếu điều? Xem ra vẫn còn thành kiến với nữ nhân.”

      “A…Dù sao nữ cường như thê chủ vẫn còn rất ít.”

      “Phải…”

      người từ ngoài cửa bước vào, lúc này ta xem chính là Nam Cung Thần. Nam Cung Thần bước vào thư phòng nhìn thấy Sở Dực đầu tiên là ngạc nhiên, mắt chợt lóe sáng, ngồi xuống bên ghế khách, vẫn như trước mặc bộ sam bào màu đen, trang phục vừa đơn giản vừa mộc mạc. Nam Cung Thần vừa định ta liền giành .

      “Thần, hộ quốc phủ của ta chưa đưa tiền vặt hàng tháng cho ngươi sao?”

      Nam Cung Thần ngẩn người vẻ mặt khó hiểu. Bên cạnh ta Sở Dực nhanh chậm .

      “Hộ quốc phủ mỗi tháng đều phát tiền tiêu vặt, phu là năm mươi hai, thị là ba mươi hai.”

      Ta gật đầu, tiếp tục nhìn Nam Cung Thần mở to mắt.

      “Nếu cho ngươi tiền tiêu vặt hàng tháng vậy tại sao lại mặc mộc mạc như thế? Thê chủ ta đây còn chưa có chết, đừng ăn mặc như người chịu tang, bổn thê nhìn mà đau lòng.”

      Bên cạnh truyền tới tiếng cười nhàng của Sở Dực.

      “Thần, tại là ban ngày, ngươi cần mặc thành như thế.”

      ra, Sở Dực biết mặc như vậy là vì “công vụ”, Nam Cung Thần như hiểu ra hết thẩy, nhìn từ xuống dưới chỉ màu đen, chỉ có ngươi chết mới mặc.

      “Thần ban ngày thường ra ngoài, sau này chú ý.” Nam Cung Thần giống như giận dõi.

      Ta cười cười thay đổi khí.

      “Vậy ngươi hôm nay tới làm cái gì?”

      “Hồi báo.”

      Nam Cung Thần vô cùng đơn giản ra hai chữ, lại bắt đầu hồi báo.

      “Cố Minh đằng sau vẫn bán quan, Tiếu vương gia xuất ngoại về liền gặp Tống Thư Hàn, Đông Lai quốc gần nhất liên tiếp phái người tới biên cảnh Đại Đường, có thám tử hồi báo…”

      Ách…Hồi báo lần này cùng lần trước tựa hồ giống nhau? Sao lại là quốc gia đại ? Hơn nữa… câu ta nghe cũng hiểu…Nam Cung Thần tựa hồ nghẹn rất lâu, bởi vì lúc trước có tiểu Thiên vẫn ở bên cạnh ta nên dám báo, hôm nay, như núi lửa phun trào liên miên ngừng, ta nghe như lọt vào sương mù tìm thấy lối ra.

      “Ân, biết.”

      Cuối cùng, cũng là Sở Dực lên tiếng, cả nửa ngày cũng như cho Sở Dực nghe, cũng như là hoàng hậu nghe. Ta ngơ ngác nhìn hết thẩy.

      Sở Dực lập tức đứng dậy.

      “Vi phu cáo lui trước.”

      “Ách…A”

      Ta mơ màng giữa sương mù mà lật đật hoàn hồn.
      Chương 9: Mỹ nam tu hành xuất
      Edit: Piney
      Beta: Sunny Cà Chua

      Sở Dực nhìn Nam Cung Thần gật đầu chào, Nam Cung Thần nhàn nhạt nhìn rời . Theo sau, lần nữa quay đầu lại.

      “Phu nhân , Thần tại buổi tối có thể đến đây sao?”

      Ta giật mình cái, lập tức lắc đầu.

      “Thần, ngươi vì sao phải đến đây vào nửa đêm?” Tựa như quỷ đến vào buổi tối, ai mà sợ?

      Nam Cung Thần lộ ra vẻ mặt kiên định.

      “Trước khi phu nhân mất trí nhớ chính là như thế.”

      biến thái a!. Nửa đêm bị làm cho tỉnh lại, thần kinh có cứng như thép thế nào cũng bị suy nhược.

      “Hơn nữa, phu nhân trước đây đều là giờ tý mới ngủ.”

      dã man a !

      Ta lúc này nghiêm mặt : “Sau này làm việc và nghỉ ngơi làm sau khi tiểu Thiên ngủ.”
      “Sau khi tiểu Thiên ngủ?”

      Nhìn Nam Cung Thần ánh mắt nghi hoặc, ta mới nhớ ra tại là cổ đại, đếm ngón tay tính toán giờ giấc.

      “Chính là hơn giờ Mẹo canh ba dậy, buổi tối giờ Dậu canh ba ngủ.”

      “Thần…nên khoảng giờ nào hồi báo?”

      mặt Nam Cung Thần ra lúng túng, ta suy nghĩ chút.

      “Theo ta là sau cả hai giờ này ngươi hãy đến hồi báo, bổn thê vừa lúc ngủ luôn.”

      Thoải mái tưởng tượng người nào đó cảm xúc mặt thay đổi liên tục, có chút hả hê dào dạt, nếu tại ta là Phong Thanh Nhã, mọi việc chính là do ta định đoạt.

      Nam Cung Thần có chút bất đắc dĩ thở dài.

      “Vâng,Thần biết.”

      “Được, Thần, ngươi có thể…dạy bổn thê mấy chiêu phòng thân hay ?”

      Nam Cung Thần vẻ mặt ngạc nhiên.

      “Phu nhân , ngươi…”

      “Ai, mất trí nhớ mà, chiêu thức đều quên .”

      Xem, lý do hết sức hợp lý nha.

      ra là thế.”

      Nam Cung Thần mi khẽ động.

      “Phu nhân thương thế chưa khỏi hẳn, đợi khỏi hẳn, bằng tìm Hậu Huyền.”

      ?” Con mắt xoay chuyển, hình như là cao thủ trong Hộ quốc .

      lúc này, ngoài cửa vào tiểu Nhược, tự nhiên còn có tiểu Thiên, lúc này ta đuổi Nam Cung Thần .

      “Chuyện này sau hãy nữa, tại bổn Thê muốn bồi bảo bối.”

      Ta bay nhanh chạy đến bên người tiểu Thiên, ôm lấy , nếu mà biết ta học võ, khẳng định xảy ra ít phiền phức.

      “Bảo bối~~sao,sao,sao…” Tiểu Thiên mặt như bị gút gân, Nam Cung Thần mặt mày hắc tuyến, lập tức cáo từ.

      “Thần cáo lui.”

      Nam Cung Thần mới vừa , Tiểu Nhược liền đem Tiểu Thiên từ trong lòng ta cứu ra, Tiểu Thiên nghiêm mặt lạnh. “Mới vừa rồi bọn họ điều cái gì?”

      “Cái gì? cái gì. Tiểu Thiên, hình như vui, bằng ta hát cho ngươi nghe a.”

      Ta bắt đầu đứng lên, “ Thuyền hải tặc dài lâu, hắc hưu! Hắc hưu! Phấn hồng nương nương,ôi~ôi~”

      Lập tức, bên trong căn phòng khí lạnh tới cực điểm.

      Ách…có ai cho ta biết, cái đầu sơn dương trước mặt là ai đây?

      “Lão Từ quản lý tiền bạc trong trang hỏi muốn thêm lợi tức (tiền lãi) nữa hay , tiền trong kho nhiều hơn số tiền trang có nên cần phương án hợp lý hơn để xoay nguồn vốn đều mọi trang, bên quặng than, các công nhân cầu tăng lương, phương tiện vận tải đường biển bởi vì bão tố ảnh hưởng nên đến trễ, sản lượng tơ tầm hàng tháng trái lại so với năm rồi nhiều gấp đôi, giống tầm được nuôi dưỡng rất tốt…”

      Chóng mặt, vịn mặt bàn, ta mặt mày hắc tuyến nhìn lão đầu trước mặt, khi ta bỏ vẻ mặt của người thay thế, lại ra lão đầu này, mặt chút thay đổi, chỉ muốn hồi báo cho ta tình hình sản nghiệp Phong gia.

      Tiểu Thiên bên giả bộ buồn ngủ, phỏng đoán duy trì hình tượng tiểu hài tử quá khó khăn, định giả bộ ngủ.

      Phong gia cũng quá là giàu , nào là tiền, nào là quặng than, tất cả đều là mạch kinh tế sống chủ yếu của quốc gia, chẳng lẻ Hoàng tộc lại có thể dễ dàng bỏ qua cho Phong gia tồn tại?

      “A~~~~” ta ngáp cái, nhưng thứ này ta quan tâm, nếu Phong gia có tiền nhiều như vậy…

      “Tiểu Nhược…” Ta giọng hỏi tiểu Nhược.

      là ai?”

      Tiểu Nhược bên tai ta. “Lâm tổng quản, quản gia.” (P: quản lí gia đình ák)

      ràng, ta liền ngay: “Lão Lâm, ngươi cứ lưu lại sổ sách, ta phủ khố nhìn.” (P: chắc nơi thu chi hay gì đó…)

      “Chủ nhân an tâm chớ nóng vội, cái này rất nhanh xong.”

      “Ách…đọc cho nghe, tiểu Nhược kêu bảo bối thức dậy!”

      Tiểu Nhược nháy nháy con ngươi, vẻ mặt mờ mịt

      “Đánh thức , bảo bối trí nhớ tốt, kêu nhớ hết toàn bộ, buổi tối ta nghe, nếu phạm sai lầm, liền đánh đòn!”

      “Chủ nhân…” Tiểu Nhược tự nhiên, ta trợn mắt liếc nhìn nàng, nàng mới xoay mặt nhăn nhó tới bên người tiểu Thiên.

      “Tỉnh tỉnh, tứ thị lang.”

      Tiểu Thiên ân ân a a hồi lây, giả vờ như tỉnh lại, sau đó ở góc độ mà lão Lâm thấy dùng ánh mặt ngập tràn sát khí trừng mắt nhìn ta, ta ha hả lè lưỡi.

      “Lão Lâm, ngươi hãy cho nghe.”

      “Chủ nhân, này…”

      “Bổn chủ nhân muốn kiểm soát ngân khố!” Ta đắc ý vẻ mặt thắng lợi, nghênh ngang nhìn tiểu Thiên tràn ngập oán giận từ từ ra ngoài. Bất quá, ta ra cửa lát mặt chán nản trở về.

      “Cái…kia…chìa khóa phủ khố nằm tay ai?”

      Lập tức, Tiểu Thiên mặt treo đầy hắc tuyết, nhìn về phía Tiểu Nhược, tiểu Nhược lập tức từ ngăn kéo thư sách lấy ra chìa khoá lấp lánh kim quang.

      “Chủ nhân, giữ cẩn thận, coi chừng bị mất!” Tiểu Nhược ra ba chữ cơ hồ nghiến răng nghiến lợi.

      Ta hắc hắc cười, lão Lâm nhìn ta lắc đầu than thở: “Vẫn là phải mời đại phu đến xem .”
      Chìa khóa vàng mặt có hình hoa, ta mang theo chìa khóa vàng vẫy chào mọi người.

      “ Chủ nhân hảo”

      “ Chủ nhân hảo”

      “ Chủ nhân hảo”. đường nha hoàn cùng người hầu đều nhao nhao khom lưng hành lễ với ta.

      “Ân, hảo, hảo”. Rất thích, là rất thích, thuận tiện tìm kiếm tiểu nha hoàn mà chơi cũng tốt lắm a. Tiểu Nhược tại theo Tiểu Cử, ta ngược lại lại có nha hoàn thiếp thân.

      Chậm , ta muốn là phủ khố, đây là nơi nào a?

      biết khi nào, bên người còn ai, trước mặt là rừng trúc thanh tịnh tuyệt đẹp, sâu bên trong rừng trúc truyền đến nhàn nhạt… tiếng gõ mõ.

      “Đát đát đát đát!”

      Mõ a, chẳng lẽ cái người tên Viễn Trần ở trong Hộ quốc phủ niệm kinh sao, bởi Tiểu Thiên có qua, trước đây là hòa thượng. Mà Viễn Trần phải tên của , tình hình cụ thể tỉ mỉ lại bị Tiểu Thiên tận lực che giấu, là khó chịu, Viễn Trần kia rốt cuộc là ai? xem chút.

      Mang theo tò mò, ta hướng sâu nhất trong rừng trúc , ngày mùa hè nóng bức, lá trúc xanh biếc, mang theo mùi hương đặc trưng của lá trúc nhè phảng phất qua khuôn mặt của ta như lễ rửa tội, lập tức lấy hết mọi phiền não trong lòng, nghe thanh gõ mõ nhàn nhạt, cả người như tiến vào loại gian kỳ ảo.

      Kìm lòng đậu mở ra song chưởng, nhắm mắt cảm thụ thanh đung đưa lá trúc như tiếng sóng biển.

      “Cát…cát…”

      Sợi tóc tinh tế bay múa khuôn mặt, rất sạch , rất thanh tịnh, ta muốn rời , chỉ muốn cùng trúc làm bạn.

      “Viễn Trần bái kiến hộ quốc phu nhân” thanh ôn nhuận hòa vang trong tiếng sàn sạt, ta mở mắt ra, mắt nhìn lại, bóng xanh trong lúc đó, là thân xuất trần, đôi mi đạm mạc trong trẻo, giống như lá trúc, ánh mắt trong trẻo vô dục vô cầu lộ ra phật từ bi, đôi mắt hẹp, khiêm tốn mà có lễ.

      thân áo bào trắng tựa như thân trúc, tại trong rừng trúc phát ra màu xanh nhàn nhạt. đầu tóc mới mọc dài lâu, cột nửa bên vai phải, còn lại tùy ý vén qua để trước ngực, cổ tay phải đeo chuỗi vòng Phật Châu phát ra mùi hương trầm, lộ ra màu tím nhàn nhạt, lộ ra ngón tay mảnh khảnh sạch thanh khiết
      Phong Vũ Yênluuhoatien thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 10: Mỹ nam hoàng kim

      “Viễn Trần?” Ta thử dò xét hỏi.

      “Phải” nhàn nhạt đáp lại.

      Rừng trúc gió thổi lung lay, đem lá trúc quyện lại cùng nhau , đôi tình nhân.
      “A, nguyên lai ngươi là Viễn Trần…Ngươi mới vừa niệm kinh Phật sao?”

      Viễn Trần khẽ gật đầu, tóc mai bên trái phân tán tùy ý rơi gương mặt trắng nõn, đen trắng ràng. Hai tay tạo thành chữ thập: “Đúng.”

      “Ngươi…niệm là kinh gì?”

      “Kim Cương Kinh.”

      “Kim Cương Kinh? A, tốt, tốt.” Ta nhàn nhạt đáp trả, Viễn Trần ngẩng mặt nhìn về phía ta, ánh mắt tĩnh lặng như mặt hồ.

      Ta sờ sờ cầm: “ Kinh Phật rất tốt, theo phật có thể cho con người ta nơi ở tốt, khỏi phải lập gia đình, ha ha, lập gia đình rất thảm đó .”

      Ta thở dài: “Lễ Phật đúng là rất tốt, nếu như muốn cầu cái gì cứ niệm qua niệm lại là được, ta xem ngươi cũng tương đối ổn, nhưng nên làm việc thiện nhiều hơn, chỉ lễ Phật có hành động gì cũng là uổng công.”

      Ta xong, nhìn về phía Viễn Trần, ánh mắt của mang đầy nghi hoặc, mặc dù đó là ánh mắt đối đãi với người xa lạ, nhưng là thiếu lạnh lùng ngay từ đầu.

      “Được, phủ khố như thế nào?”

      Viễn Trần lấy lại tinh thần, chỉ hướng phía sau ta: “Ra rừng trúc phía trái.”

      phía trái? Ta mới vừa rồi từ chính chỗ đó tới.”

      Viễn Trần trong chớp mắt cứng nguờilại, lập tức cười cười, nụ cười nhàn nhạt kia bởi vì đôi mắt trong veo như mặt hồ càng làm chói sáng rực rỡ.

      “Để Viễn Trần vi phu dẫn đường người .”

      “A! Ngươi đúng là tốt nhất, ngươi cũng biết, ta tại mất trí nhớ nha, cái gì cũng nhớ , các ngươi ta đều nhận thức được toàn bộ.”

      Viễn Trần cười nhạt .

      Viễn Trần hướng phía trước chầm chậm bước , ta gắt gao theo sau, trận Xuân Phong ( gió xuân ) thổi đến , mang theo mùi trầm hương, ta nhìn Viễn Trần, mùi trầm hương này là từ người truyền đến, Viễn Trần trầm tĩnh, mang theo loại đau thương nhàn nhạt.

      “Đến rồi.” Viễn Trần khuỷu tay khẽ nâng, ống tay áo trượt qua mặt ta, ta thấy được đội trọng binh gác đình viện.

      là trọng binh hơi khoa trương, cũng chỉ có ba, năm người thị vệ.

      Bọn họ thấy ta đến, nhất tề khom lưng hành lễ. “Bái kiến hộ quốc phu nhân.”

      “Miễn lễ!” Hơn nửa tháng nay, hai chữ này ta cực kỳ thuận miệng.

      Ta bước vào, Viễn Trần vẫn đứng ở xa xa, ta quay đầu lại nhìn, có chút gật đầu liền muốn rời , ta suy nghĩ chút, khóe miệng vun lên.

      “Viễn Trần, có thể…giúp ta việc hay …Giúp gọi Thuần Vu San San tới?”

      Viễn Trần con ngươi lóe sáng lướt qua tia kinh ngạc, sau đó gật đầu rời .

      “Người đến! Mở phủ khố!”

      “Vâng!”

      Phỏng đoán ngay cả Phong Thanh Nha cũng nghĩ ta làm vậy, tuy nhiên chuyện ta sắp làm tuyệt đối làm nàng tức giận, oán khí vút trời.

      Cửa phủ khố mở ra tức khắc, ta liền cảm giác được kim quang đập vào mắt, ánh vàng rực rỡ, ngọc trai sáng ngời, vô số kỳ trân dị bảo, đâm thẳng vào ánh mắt ta, miệng ta liền cười toe tóe, tay xoa xoa ngực.

      “A ha ha ha ha… Oa ha ha ha ha…” ta chống nạnh giữa phủ khố cười to, tựa như củ cà rốt trong phim mà ta thích, đó cũng là nhân vật hoạt hình mà ta thích nhất a. Ông trời tệ với ta, biết ta ở đại sống vô vị, liền cho ta màn xuyên đến đây, Phong Thanh Nhã a Phong Thanh Nhã, nam nhân của ngươi ta đụng ko được, vàng này ta còn đụng ko được sao?

      Hừ hừ, Thuần Vu San San, ai bảo ngươi còn làm bộ? Ngươi bảo ngươi theo ta?! Hôm nay ta liền mệt chết ngươi! Để ngươi ko có khí lực theo tiểu Hoàng Đế hồi báo! Hắc hắc.

      Sờ sờ vàng, sờ sờ trân châu, ai nha nha, nhiều tiền như vậy, xài như thế nào cho hết a… nghĩ tới lúc sinh thời, ta lại vì xài tiền mà phiền não.

      “Phu nhân ~~~” thanh nũng nịu vang lên, sau đó liền mang đến làn gió thơm. Ta có thể đoán được…cái tên gia hỏa San San này đến chậm này là vì thích trang phục, rất đơn giản, với tính cách của Phong Thanh Nhã tuyệt đối ko thích loại nam nhân này.
      Ta xoay người, tươi cười, tới liền cùng ôm cái, toàn thân San San lập tức cứng ngắc, ta thấy vậy còn cố ý vòng tay qua xiết chặt hơn.

      “San San a, lâu gặp ngươi, lòng ta vô cùng lo lắng a, cách nào cảm thấy an ổn.”

      “Vù!” biết ở đâu bay tới rất nhiều lá rụng, rơi gương mặt tuyệt mỹ đẹp đẽ của , thân run run, ta buông ra, phủi lá khô mặt , nét tươi cười của gượng gạo mà cứng ngắc.

      “Phu nhân , San San cũng rất muốn phu nhân ” câu chữa ngượng tựa hồ rút hết toàn bộ khí lực của , xong ,mặt vô cùng cứng ngắt.

      Ta vỗ vai : “Cho nên hôm nay ta mới cố ý bảo ngươi đến, ngoan, đem vàng bên trong mang ra phơi nắng.”

      “A?” Thuần Vu San San trợn mắt hốc mồm.

      khối vàng ước chừg hơn cả cân, cả phủ khố, ít nhất cũng vạn lượng, nếu mang ra bên ngoài… ha ha, còn làm mệt chết sao!

      Ta nhìn tới , liền bắt đầu vào trong viện chỉ tay năm ngón điều động chuyển vàng.

      “Mang đến nơi này, sau đó mang tới kim phòng ( phòng vàng ), hắc hắc, tối ta hôn bảo bối San San… Ngươi còn lo lắng mà nhìn cái gì? Còn mang ?”

      “Vâng!” Cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi, Thuần Vu San San để lại cho ta bóng lưng đơn bạc, ai, đáng thương a.

      bắt đầu mang vàng ra, ta tìm kiếm Viễn Trần lại nhìn thấy bóng dáng của nữa.

      “Viễn Trần đâu?”

      gọi ta liền trở về rừng trúc.”

      ra là thế, Viễn Trần đúng là lạnh lùng.

      “Phu nhân , ngươi thế nào có ta liền nghĩ tới rồi?” Thuần Vu để xuống khối vàng rồi lại chuyển qua cái hộp trang sức, bên trong, là cái đái, sau đó, liền nhấc vạt áo lên mà đeo vào Đái, lập tức, nữ khí bao trùm quanh người nãy giờ lập tức biến mất, tư thế oai hùng hiên ngang ra. ( đái giống như dây nịt ý, hay là cái gì đeo quanh bụng á ta quên rồi :))

      lâu sau, thị vệ đem đến bộ bàn trà, nha hòan đứg bên cạnh hầu hạ, ta uống trà, nhìn mỹ nam mang vàng đem tới đem lui, cũng là đại hưởng thụ.

      “Bổn phu nhân tam phu tứ thị, chỉ thích ăn trong chén nhìn trong nồi ( có người bên cạnh còn nghĩ về người khác ), còn thích hàng đêm đều thay đổi người!”
      “Bịch!” Khối vàng trong tay rơi xuống, liền trúng vào chân.

      Ta hút ngụm khí lạnh. “ Khách khách, San San, ngươi cũng nên kiềm chế chút, cẩn thận a.”

      Thuần Vu San San lại lấy lại vẻ mặt cười. “ Tạ ơn phu nhân quan tâm.”

      Ta bĩu môi “Ta là , cẩn thận vàng của ta, đừng làm vàng rớt lung tung, trông rất khó coi.”

      “Bịch.” Vàng lần nữa rơi xuống. ( S: ôi tỷ nham hiểm quá :))

      Gió xuân từ từ thổi tới mùi hoa yếu ớt. biết khi nào, viện này càng ngày càng nhiều người, trong lúc để ý, ta nhìn thấy Nam Cung Thần, nghi hoặc nhìn ta, sau đó nhìn về phía Thuần Vu, trong ánh mắt lộ ra vẻ đồng tình.

      Ta nhíu mày, dù sao ta cũng quan tâm , lại tiếp tục chỉ vào San San. “Ta ngươi rồi, khối vàng kia để chỗ nào? Nếu cứ như vậy cái phòng này sụp xuống mất, ngươi là muốn đè chết bảo bối của ta hay là sao?”

      Mặt Thuần Vu San San trở nên tái nhợt, hắc hắc, ngươi là tiểu hồ ly, ta để ngươi theo dõi, để ngươi bên cạnh làm cái đuôi, nhưng ta ghét nhất là người dối trá, ta đối đãi với ngươi rất đặc biệt , giống như người khác đối tốt với ta.

      đúng đúng, chút nghệ thuật cũng ko có.” Ta chạy đến cạnh , bắt đầu chỉ huy. “Khối này để ở đây, khối này để ở đó, ân di chuyển chút, ta muốn chúng đặt ở đó!”

      “Rầm!” tiếng, Thuần Vu San San giận dữ đem vàng ném dưới chân ta, ta nâng mi nhìn , đưa tay chĩa vào chóp mũi ta.

      “Ngươi tự làm!”

      “Oa, ngươi phát giận với ta sao?” Ta nháy ánh mắt. “Phu huấn thế nào? Phàm nghe thê , kiêng nể gì, bị như thế nào?” Ta nâng mi nhìn , “Phu huấn” ta coi cũng phải để chơi.

      Thuần Vu San San khóe môi co rút, ánh mắt hồ ly phun ra hỏa diễm “Bị Hưu.”

      “Đúng nha.” Ta cười hì hì vỗ mặt Thuần Vu. “Phu huấn ngươi học rất tốt, ngoan, đến đây, chúng ta tiếp tục.”

      Xoay người, đối mặt với căn phong sáng chói bên trong, khóe mắt liếc nhìn về phía Thuần Vu San San, nguyên lai gương mặt mị kia còn huyết sắc, mà bây giờ như là tờ giấy trắng nhợt nhạt, trán đầy mồ hôi lạn.

      Trong ngày xuân gió mát này, tự nhiên thể để cho ta hưu được, nếu vậy hoàn thành nhiệm vụ, rất tốt, nam nhân này xem như bị ta ăn sạch rồi, sau này, xem ngươi chết dần như thế nào. ( S: chị tiểu nhân bỉ ổi vô liêm sĩ quá :))









      Chương 11: Vào cùng thỉnh an Hoàng Đế tỷ phu

      Kỳ ta cũng có chán ghét mấy tên Thuần Vu San San, chỉ có thể trách tên nam hồ ly này lớn lên rất giống bạn trai của em họ ta. Đó là người tuyệt đối ích kỉ, hoa tâm, là nam nhân cực kỳ đáng ghét.

      đôi mắt hồ ly nhu vậy, tuyệt đối là đôi mắt hoa tâm*.

      (* dạng như là lừa gạt người khác ấy , dụ dỗ bla bla)

      Ta còn nhớ lần quầy rượu, nam nhân đáng ghét ấy lại dùng chân của sờ chân của ta, tại sao tiểu muội của ta vẫn có thể dung túng chứ?

      Đúng là những năm gần đây có lưu truyền câu như thế này : “Đầu năm nay nam nhân xấu, nữ nhân thích, mà nam nhân sắc, nữ nhân cũng thích.”

      Ngẩng mặt nhìn trời, nhìn đám mây bay tới bay lui, ta hâm mộ cuộc sống dưới mặt đất, nhưng tại ta lại ước gì như đám mây kia được phiêu lãng bầu trời,ta thấy mình mâu thuẫn a.

      Từ ngày ta đến thế giới này, liền dưỡng thành thói quen ngẩn người, nếu những…mỹ nam này đều đụng được, ta cũng muốn nhìn, miễn phải động tâm.
      Mà mặt Phong Thanh Nhã cũng có gì đáng nhìn.

      Trước kia, ta ít nhất cũng có gương mặt giống minh tinh, khách hàng của ta còn nhầm ta là Phạm Băng Băng. Mà tại, mặc dù Phong Thanh Nhã cũng khó nhìn, nhưng lại có gì đặc sắc, mày liễu mắt to, cái mũi , cái miệng nhắn, có lẻ là vì ta quá tự kỷ nên đem gương mặt này so với gương mặt trước kia khác trời vực.

      làm cho ta chán ghét.

      Thôi, dù sao cũng là thanh tú dễ nhìn, còn hơn là Diêm Vương tỷ tỷ. ( S+P: ta chém đó @@)

      Cúi đầu, ân? Tại sao khối vàng trong phòng lại lệch bên này nghiêng bên kia?

      Ta nhịn được, tay áo phất, .

      “Mặt ngươi nhìn cũng rất được, nhưng nghĩ tới lại ko có tí tế bào nghệ thuật nào cả.”

      Ta bên đáp, bên quở trách Thuần Vu San San.

      “Ngươi nhìn xem có cân đối hay , ngay cả sắp xếp kim hoàng cũng ko đàng hoàng, rất khó tưởng tượng ngươi học võ sao có thể học thành được đây.”

      “Võ công ta vốn có liên quan với việc sắp xếp kim hoàng!” Thuần Vu San San khẩu khí có chút tức giận.

      “Như thế nào ko quan hệ? Phối hợp sắp xếp cũng là môn học, đầu tiên, phải trụ vững, ngươi luyện võ từ thấp tới cao như thế nào?”

      Thuần Vu San San bị câu của ta tức đến thở hổn hển đem vàng thả bên. Kim quang lóng lánh, làm chói ánh mắt người.

      Thứ có thể thao túng mọi vật, có thể mua tiên cũng được, còn hơn cả mỹ nam, đặc biệt ko phản bội ngươi, đó chính là tiền!

      “Phu nhân tỷ tỷ, ngươi đùa cái gì?”

      Tiếng trẻ con vang lên, ta từ kim phòng nhìn ra, là Tiểu Thiên, cuối cùng cũng đến, mặt mang theo nụ cười ngây thơ, nhưng hai tròng mắt lại nheo lại, ràng là sát khí.

      Ta lập tức chạy đến , ôm lấy bả vai xoay cái làm cho choáng váng đầu óc, rồi hung hăng mặt hôn xuống cái, liền chỉ hướng kim phòng.

      “Bảo bối, ta làm kim phòng cho ngươi, có thích hay ko?”

      Tiểu thiên chưa hồi phục thần trí bị ta ném vào kim phòng

      “Kim phòng này làm cho ngươi liền do ngươi tùy ý quyết định!”

      Ta làm như ko nhìn thấy ánh mắt câm hận của tiểu Thiên, cho rằng ta luôn là kẻ ngốc tùy ý khi dễ sao, thấy chu chu cái miệng phát tức ko ra lời, cố kiềm hãm phẫn nộ trong lòng, lộ ra bộ mặt siêu cấp “nai con” nở nụ cười ngây thơ.
      “Thích thích, phu nhân tỷ tỷ tốt với tiểu Thiên.”

      “Đương nhiên rồi, bởi vì ngươi là tất cả, là tiểu bảo bối của ta mà, hừ hừ hừ hừ.” Ta cười tà ác, Tiểu Thiên cười, miệng có chút cứng ngắc,khiến người bên cạnh cũng đổ mồ hôi lạnh.

      Ta liền ngay “Ngừng lại!”

      Thuần Vu San San đứng thẳng bất động ở bên cạnh, kinh nghi (kinh ngạc + nghi ngờ) lắp.

      “Phủ kín cái phòng này, được ?”

      sai a.” ta cười đến tự nhiên “Phòng ko có nóc làm sao được?” Phần đỉnh đầu đem hạt Trân châu đặt đó để tối có thể phát sáng, đến khi bảo bối ko còn thích ta lại phiền ngươi hủy nó .”

      “Còn muốn hủy !” Thanh tự nhiên có chút lệch giọng.

      Ta cho là lẽ dĩ nhiên “Ko hủy chẳng lẻ có người khác trộm? Của cải ko thể tiết lộ nha.”
      “Cái này còn kêu là để lộ ra ngoài sao?”

      “Như thế nào, ngươi có ý kiến?” Ta giận tái mặt, Thuần Vu San San lập tức lắc đầu.

      “Ko có, ko có ý kiến.”

      Ta lần nữa ngồi ở kim phòng “Bảo bối, Thuần Vu ca ca cùng ngươi chơi đùa, ngươi hãy ngoan ngoãn a.”

      Tiểu Thiên trong mắt thoáng sát khí, có thể thấy phẫn nộ cực điểm.

      “Chủ nhân, chủ nhân.” Đúng lúc này, thanh từ xa vang lên, ta nhìn có tiểu nha đầu từ xa chạy đến, hình như gọi là Mị Nhi , người hầu của hộ quốc phủ ta cũng có nhớ sơ sơ.

      “Chủ nhân! Chủ nhân!” Mị nhi chạy đến trước mặt ta, tiểu Nhược vỗ vỗ lưng nàng “Gấp cái gì, từ từ .”

      Mị nhi nuốt nước miếng, đáng thương cho nha đầu này mệt đến đỗ mồ hôi, chỉ vào phía sau.

      “Trong cung, thái giám trong cung!”

      “A?” Ta nhướng mi lên, mặc dù biết trong cung sớm muộn cũng có người đến, nhưng ko nghĩ tới nhanh như vậy.

      Kỳ , việc này cũng ko khó suy đoán, hộ quốc phu nhân trọng thương, lại mất trí nhớ, tự nhiên khiến người trong cung chú ý, nếu như…hộ quốc phu nhân này ko quan trọng, hoàng đế cùng hoàng hậu cũng ko loạn cả lên mà tìm hiểu việc.

      Ta cười, đem Thuần Vu San San trong phòng đẩy ngã, đau lòng, thân thể có chút run lên.

      Ta ôm Tiểu Thiên bắt đầu xoay quanh “A~muốn vào cung chơi đùa cùng tỷ tỷ sao~” Ta biết, tại chỉ mới sáu tuổi, nên tùy ý ta đùa cợt.

      ôm, mấy tên thái giám liền vội vã đến, qua hoa viên, theo sau là bóng dáng bạch sắc phất trần màu nâu.

      “Nô tài bái kiến hộ quốc phu nhân.”

      Ta đem tiểu Thiên ôm ném cho tiểu Nhược, tiểu Nhược sợ đến mặt mũi trắng bệnh, cuống quít nhảy lên tiếp được tiểu Thiên.

      “Miễn, mau dẫn bổn phu nhân tiến cung.”

      “Vâng.” thanh thái dám kéo dài.

      Ta vài bước, quay đầu lại, nhìn Thuần Vu San San lau mồi hôi, hô lớn. “San San thân ái, nhớ kĩ đem vàng mang cất a.”

      Thuần Vu San San cứng ngắc đứng nơi đó, ở trong gió dần dần hóa thạch.

      Ngoài cửa có xe ngựa chuẩn bị, thú vị chính là, rất nhiều dân chúng đứng bên cạnh vây xem.

      “Hộ quốc phu nhân xuất hiên.”

      “Nhìn ko ra có chuyện gì a.”

      “Người cho là mất trí nhớ, người cho là điên rồi.”

      “Hư! giọng chút, ngươi ko muốn sống nữa sao!”

      Ta nhìn vòng dân chúng, chỉnh đốn quần áo phen, hôm nay ta mặc chính là thân trần bì váy sam màu vàng, bên cạnh là viền hoa văn cánh hoa, nhìn phú quý mà đại khí, tay áo rộng, có thể chứa rất nhiều đồ ăn, từ khi tới đây, đồ ăn vặt ta cũng ko thiếu.
      Bất quá trang phục này có chút bất tiện khi lên xuống xe ngựa, Phong Thanh Nhã tựa hồ rất mộc mạc, từ lúc gặp , ta thấy quần áo ko màu nâu cũng chính là màu xám, rất ít màu sắc diễm lệ. Ta cũng ko hiểu, Phong Thanh Nhã ko thích trang phục hoặc là cố ý khiêm tốn?

      Thái giám nhìn thoáng qua phía sau ta thấy tiểu Thiên nằm trong lòng tiểu Nhược, mặt lộ vẻ chần chờ “Hộ quốc phu nhân, Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu chỉ muốn gặp phu nhân.”

      “A, ngươi là tiểu Thiên a, hắc hắc” ta ôm tiểu Thiên trong tay tiểu Nhược.

      “Ta thích bảo bối, ta muốn dẫn theo, tiện thể có thể chơi đùa bồi đắp tình cảm, đương nhiên ko thể bỏ ở lại, còn có… tiểu Nhược, ngươi cũng đừng theo, thôi.”

      Ta cười nhảy lên xe, tiểu Thiên nhắn mắt lại, dừng hơi thở, bắt đầu ở trong lòng ta giả bộ ngủ, mỗi lần ko tiện ra mặt liền giả bộ ngủ, đây chính là phương pháp tốt nhất.
      Phong Vũ Yênluuhoatien thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :