1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Manh sủng liệt thê - Thược Thi Khấu (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 41: Thu hoạch


      “Khốn kiếp!”

      Quân Tiểu Tà theo nha đầu vào hoa viên, nhìn đôi môi vừa hé vừa mở của Thiên Tầm, để ý hình tượng mà hét lên!

      Phòng Thái tử bị cháy? Người phóng hỏa là sư phụ của ta sao?

      Em ngươi!

      Ngươi có chứng cớ sao? Con mắt nào của ngươi nhìn thấy?

      Thiên Tầm chán ghét xoay đầu, bàn tay trắng nõn khẽ che ở hai má, sợ nước miếng Quân Tiểu Tà văng lên người của nàng. “Quân nương, hãy tự trọng.” Nha đầu thô lỗ có giáo dục, là làm cho người ta phiền chán.

      Quân Tiểu Tà tay trái chống nạnh, tay chống lên đùi phải, dáng vẻ lưu manh bĩu môi: “Thiên đại tiểu thư, có bằng chứng đừng lung tung.” Sư phụ của ta là người nào? Là ma chủ của Yểm cung đó! Loại việc như phóng hỏa này, lão nhân gia như vốn khinh thường. Cho dù là ý của , người ra tay nhất định cũng là người khác!

      “Thái tử dám như vậy, tất nhiên là có căn cứ xác thực. Ngược lại là Quân nương, vì cái gì mà bảo vệ Nguyên Thần Trường như vậy?” Thiên Tầm dùng ánh mắt cổ quái quét nhìn Quân Tiểu Tà, bỗng bước lui hai bước. Cùng chuyện với loại người ngu lâu năm được dạy dỗ này, làm hạ thấp nhân phẩm của nàng.

      là sư phụ của ta, ta bảo vệ chẳng lẽ phải bảo vệ thái tử?” Quân Tiểu Tà cười chế nhạo, vò vò thất nhật dương trong tay. Ngươi nha, nếu còn dám mở miệng mắng chửi sư phụ của ta, ta cho ngươi tróc da tróc thịt, muốn chết được muốn sống cũng xong!

      “Sư phụ?” Thiên Tầm cười quái dị, vừa nhìn biết là đôi chẳng ra làm sao, còn sư phụ nữa à? Khinh thường liếc mắt nhìn Quân Tiểu Tà, Thiên Tầm : “Tìm ngươi tới là muốn cho ngươi, tối nay trong phủ có yến tiệc, hy vọng Quân nương có thể đến dự đúng giờ.”

      có hứng thú! Quân Tiểu Tà vốn định lời từ chối, nhưng thấy vẻ mặt suy tư của Thiên Tầm, nhếch miệng cười : “Tốt a, ta diện xinh đẹp và tham dự đúng giờ.” Chồn chúc tết gà, có thể có chuyện tốt gì. Dù sao nàng cũng rãnh rỗi, tìm việc gì đó để làm cho vui cũng tốt.

      Dứt lời, Quân Tiểu Tà khí phách quay người, khoát tay : “ cần tiễn, ta tự trở về.” Trở về xin Tử Tịch tỷ tỷ thất nhật dương nhiều chút, cho các ngươi hưởng thụ lần cho đủ, hắc hắc hắc. . . .

      Nha đầu đứng ở bên cạnh Thiên Tầm nhìn quen bộ dáng kiêu ngạo của Quân Tiểu Tà, nhìn bóng dáng của nàng phun bãi nước bọt : “ biết xấu hổ!”

      “Tiểu Liên.” Thiên Tầm giọng mắng: “Chú ý lời và cử chỉ của ngươi!” Mắng người như thế, chỉ dơ miệng mình. Tiểu Liên câm miệng, nhưng cam lòng trừng mắt nhìn Quân Tiểu Tà xa, oán giận : “Tiểu thư, nô tỳ nhìn quen bao cỏ (người ngu ngốc) này kiêu ngạo như thế.”

      “Để cho nàng thôi, tối nay có trò hay để xem.”

      “Vâng.”

      Ngoại ô kinh thành

      Nguyên Thần Trường xong những lời hết sức điên cuồng, bầu khí trở nên căng thẳng, chỉ vang lên tiếng hít thở khí liên tục.

      “Ma chủ Yểm cung quả nhiên danh bất hư truyền, hết sức ngông cuồng a!”

      Quân Bất Hối nội lực sung mãn , trường kiếm trong tay phát ra tiếng rít dài, làn khói cuộn bay, căm tức những lời của Nguyên Thần Trường .

      *trường kiếm: thanh kiếm dài

      Sơ Lâu cười nhởn nhơ: “Chưởng môn Hoa sơn khí thế!” Lại nhanh chóng sang chuyện khác, giọng mỉa mai : “Súng bắn chim đầu đàn, ngài từng tuổi này, thân thể chịu nổi sao?”

      “Hừ! Chịu được hay , thử qua mới biết được.” Trong mắt Quân Bất Hối lên vẻ nghiêm nghị, trường kiếm bắn ra nhiều đóa hoa kiếm, rat ay tấn công Sơ Lâu trước để mong giành phần thắng, làm cho Yểm cung mất mặt! Phái Hoa Sơn của ta cũng phải là quả hồng mềm cho người muốn nắn sao nắn!

      “Ai nha nha, nghĩ tới ngài sống đến tuổi này, tính tình vẫn nóng nảy như vậy.” Sơ Lâu thở dài mang theo chút thương tiếc, ung dung tránh kiếm của Quân Bất Hối đâm tới, nhanh chóng hạ mắt, cung kính : “Quân chủ, những người này giao cho thuộc hạ xử lý được ?”

      chiêu.” Lời mang chút cảm xúc từ trong mặt nạ quỷ truyền ra, Sơ Lâu chỉ ‘dạ’ tiếng, phong thái ôn hòa trong phút chốc lãnh lẽo như băng.

      Chỉ thấy từ cổ tay Sơ Lâu ra đoản kiếm dài ba tấc, hai mặt của đoản kiếm xinh đẹp này đều sắc bén, trở tay cầm, giơcao bên tai. Dưới ánh bình minh, thanh đoản kiếm phát ra ánh sáng tím lạnh lẽo. Ai hiểu biết đều biết thanh đoản kiếm này được ngâm kịch độc.

      “Quân chưởng môn, kính trọng ngươi là người đứng đầu phái, nhường ngươi nửa chiêu.”

      “Ngưng nhảm !” Quân Bất Hối dám chậm trễ, vận khí vào kiếm, sở trường phái Hoa Sơn là kiếm pháp —— Thu Minh kiếm pháp được thi triển lưu loát sinh động như mây bay nước chảy phát ra uy lực mạnh mẽ.

      Kiếm quang như dệt, um tùm bao phủ, bao vây Sơ Lâu . cũng đứng bất động như núi, ngưng mắt mà đối phó.

      Đợi kiếm quang tới gần bên cạnh, mới giơ tay lên chém nhát, ánh tím như cầu vồng, thổi ra từng đoạn, dùng tốc độ mắt thường thể thấy được chém tan rã kiếm quang.

      có lỗi, ngươi thua.” Giọng nhàng chưa dứt, mọi người liền nhìn thấy rất nhiều ánh sáng màu tím tiến đến.

      Quân Bất Hối đứng cứng ngắc, tay vẫn còn duy trì tư thế múa kiếm, mà Sơ Lâu đứng ở bên cạnh người , liếc mắt nhìn ở bả vai chính mình, nơi đó chỉ cắm nửa thanh đoản kiếm, máu đen từ đoản kiếm chảy ra.

      “Ngươi!” Thân pháp nhanh, thủ đoạn rất độc ác! Dù Quân Bất Hối cam nguyện, giờ phút này cũng thể cúi đầu xưng thần: “Lão phu thua.”

      Mọi người có thể thấy được đôi mắt thâm thúy mang theo ý cười nhạt nhẽo của dưới tấm mặt nạ kia, mà Sơ Lâu ngay cả mày cũng nhíu, nhanh chóng rút thanh đoản kiếm ra.

      Phốc xích!

      Trong lòng đau như nước lũ đánh tới, thân mình Quân Bất Hối lung lay hai cái, lấy kiếm cắm xuống đất để chống đỡ, mới đứng vững thân người. Than thở : “Lão phu vô năng, hổ thẹn với mọi người.” xong, giơ kiếm muốn tự vẫn.

      Mọi người phát ra tiếng thét kinh hãi, cảm thấy thanh kiếm cắt đứt cổ họng trong nháy mắt, đột nhiên Nguyên Thần Trường cười lạnh ra tiếng: “Bổn tọa có cho ngươi chết sao?”

      Quân Bất Hối chỉ cảm thấy trận gió thổi tới trước mặt, trường kiếm rời khỏi tay, cổ lên vết máu.”Người thắng làm vua, thua làm giặc, lão phu thua, chết cũng tiếc!”

      được bổn tọa cho phép, sống chết của ngươi phải do ngươi định đoạt!” Nguyên Thần Trường xoay người, ánh mắt lạnh lùng đảo qua từng người, cuối cùng dừng lại người Lâu Thiên Nguyệt – chưởng môn phái Thái Sơn: “Quân Bất Hối, quân tử nhất ngôn, nếu nhận thua, từ nay trở hãy ở lại Hoa sơn an hưởng tuổi già cho tốt, càng thể bước ra khỏi Hoa sơn nửa bước, trừ phi bổn tọa cho phép, nếu , bổn tọa làm cho Hoa sơn gà chó yên!”

      Lâu Thiên Nguyệt nghe những lời với Quân Bất Hối, ràng là cảnh cáo chính mình, giận tím mặt, trợn mắt quát: “Người Yểm cung cũng rất ngang ngược, người khác sợ ngươi, phái Thái Sơn ta sợ ngươi, có bản lĩnh cùng lão phu đại chiến ba trăm hiệp!”

      Nguyên Thần Trường khinh thường cười tiếng, để Lâu Thiên Nguyệt vào mắt, ngang ngược : “Quân Bất Hối, bổn tọa chuyện chưa bao giờ lần thứ hai, ngươi nghe chưa?”

      Sắc mặt Quân Bất Hối xanh mét, bị người bức đến tình cảnh này, theo tính tình của sớm đâm đầu chết, nhưng nếu chết , phái Hoa Sơn ra sao? Chẳng lẽ vì bản thân nhất thời xúc động mà liên lụy đến toàn bộ phái Hoa Sơn sao? Trong lòng rất mâu thuẫn, giống như trải qua thế kỷ, Quân Bất Hối suy sụp thở dài: “Quân Bất Hối tuyệt nuốt lời, cáo từ.” Nhặt lên trường kiếm bị Nguyên Thần Trường dùng nội lực đánh bay, bóng dáng Quân Bất Hối gầy yếu chỉ trong nháy mắt cảm thấy già rất nhiều, bóng lưng hơi còng.

      “Khoan .” Sơ Lâu tiến lên, lấy ra lọ đưa cho Quân Bất Hối: “Thuốc giải này là ý tốt của quân chủ, hy vọng Quân chưởng môn có thể bảo trọng thân thể cho tốt.” Năm sau vẫn khỏe mạnh để tham dự hôn lễ của quân chủ cùng nữ nhi của ngươi.

      Đánh bạt tai, lại thưởng cho viên kẹo, người Yểm cung quả nhiên khác thường. Quân Bất Hối nhận thuốc giải, cười khổ tiếng, lảo đảo bước .

      Đợi người xa, Nguyên Thần Trường mới liếc mắt nhìn Lâu Thiên Nguyệt bị chọc tức đến đầu bốc khói xanh: “Ngươi muốn cùng bổn tọa đại chiến ba trăm hiệp?”

      Lâu Thiên Nguyệt nghiến răng ken két, bây giờ mới chịu trả lời ta, ngươi coi lão phu là gì ?

      “Sơ Lâu, giết!” Nguyên Thần Trường cũng liếc mắt nhìn cái, hờ hững nhắm mắt lại.

      Sơ Lâu ‘dạ’ tiếng, cuối còn chưa mất , bên tai mọi người vang lên tiếng leng keng.

      Đao nhanh, đoản kiếm còn nhanh hơn, làm rối loạn mắt người, mê hoặc lòng người.

      Lâu Thiên Nguyệt là lão già hồ đồ ngu xuẩn còn linh hoạt, giữ lại người này sau này trở thành vật cản, nếu muốn thu phục được đám ngu xuẩn lại tự xưng là chính nghĩa này, phải lấy Lâu Thiên Nguyệt làm tấm gương mới có thể làm cho họ kinh sợ.

      có người nào hiểu tâm tư của Nguyên Thần Trường hơn Sơ Lâu . Cho nên lúc quyết đấu cùng Lâu Thiên Nguyệt, xuống tay chút lưu tình.

      Ước chừng khoảng nửa nén hương, người Lâu Thiên Nguyệt có rất nhiều vết thương, mà vạt áo Sơ Lâu chỉ bị mất mảnh vải.

      “Sơ Lâu, ngươi quá chậm.”

      Nguyên Thần Trường thản nhiên xong, Lâu Thiên Nguyệt hoảng sợ mất hồn mất vía, Sơ Lâu cười khổ tiếng: “Thuộc hạ biết tội.” Xuống tay lại càng tàn nhẫn, chiêu nào cũng muốn lấy mạng, luôn tấn công vào những chỗ hiểm.

      luồng ánh sáng lóe lên, Sơ Lâu quỳ gối xuống, dừng ở sau người Lâu Thiên Nguyệt, mà đoản kiếm trong tay cắm ở huyệt Bách Hội của Lâu Thiên Nguyệt.

      Đông!

      Thân thể ngã xuống đất, phát ra tiếng vang nặng nề, gian bỗng lặng ngắt như tờ!

    2. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 42: Gặp chuyện may


      Phủ Thái tử

      “Thiệu Dã, bản cung phát thư mời, ít ngày nữa sư phụ của bản cung có thể đến kinh thành, ngươi nên thu xếp cho tốt.” Thanh Phong đứng ở trước đình viện bị cháy đen, trong đôi mắt bình tĩnh chứa tàn ác như như hiển.

      Hai tay buông thõng bên người, Thiệu Dã lạnh nhạt nhìn bóng dáng Thanh Phong, nghiêm túc : “Thái tử điện hạ, tối nay Thiệu Dã ta có hẹn với giai nhân, ta thu xếp mọi việc vào ngày mai.”

      Thanh Phong nắm tay thành nắm đấm, móng tay đâm sâu vào da thịt, tựa như hết sức chịu đựng cái gì. Miệng lại bình tĩnh: “Ừ, ngươi lui xuống .”

      “Vâng, thái tử điện hạ.” Thiệu Dã xoay người ra khỏi phủ thái tử, chạy thẳng đến biệt viện cách đó xa.

      Hậu viện

      Phượng Hoàng lắp tên kéo cung, nhắm vào mục tiêu cách xa ba trượng (khoảng 30 thước), vẻ mặt nghiêm túc híp mắt ngắm vào mục tiêu, buông tay, vèo tiếng, tên lướt nhanh trong khí, xuyên thủng liên tiếp ba hồng tâm của ba tấm bia.

      Nhìn kiệt tác của mình, Phượng Hoàng vừa lòng nở nụ cười. muốn lấy tay lau mồ hôi trán, bàn tay to với những ngón tay thon dài đầy vết chai cầm khăn mặt đưa đến trước mặt nàng.

      “Tiểu Phượng Hoàng, tài bắn cung của nàng lại tiến bộ rồi.”

      quen thuộc với thanh tà mị vang lên bên tai, Phượng Hoàng xoay người, lại rơi vào cái ôm mang chút lạnh lẽo của Thiệu Dã. “Tiểu Phượng Hoàng, Thiệu Dã ta đồng ý tặng quả bóng cho nàng đá, tối nay được đưa đến.”

      Phượng Hoàng , thân thể cứng ngắc run rẩy: “Vì sao ngươi lại giúp ta?”

      “Thiệu Dã ta thích.”

      “Nhưng ta muốn nợ ân tình của ngươi.” Phượng Hoàng hiểu đây là cảm giác gì, rang nàng chán ghét , chán ghét tự cho là đúng của , chán ghét bá đạo của , càng chán ghét chuyên quyền độc đoán của . Nhưng khi nghe muốn giết Hướng Nam Thiên cho nàng, trong lòng nàng lại có chút lo lắng cho .

      Thiệu Dã cười ha ha, ôm nàng ngồi xuống ghế dựa ngồi bên cạnh , đôi mắt sâu thẳm lên trêu tức: “Tiểu Phượng Hoàng muốn nợ ân tình của Thiệu Dã ta, nhưng Thiệu Dã ta thích làm cho nàng nợ ta, nàng có ý kiến sao?”

      Phượng Hoàng xụ mặt: “Ngươi nghĩ mình là ai? Ngươi có biết võ công của Hướng Nam Thiên cao như thế nào hay ?”

      “A, nàng giận sao?” Thiệu Dã vô lại cười : “Tiểu Phượng Hoàng, nhớ kỹ đừng có thương bản Thiệu Dã. Bản Thiệu Dã là quỷ chết yểu, thương bản Thiệu Dã trở thành quả phụ.”

      “Lão nương mặc kệ sống chết của ngươi!” Phượng Hoàng cầm cây cung hung hăng đâm vào ngực Thiệu Dã, tránh cũng trốn, buồn bực khụ tiếng: “Tiểu Phượng Hoàng ngươi càng hung dữ, bản Thiệu Dã càng thích.”

      “Ngươi, cái người điên này!” Phượng Hoàng dở khóc dở cười, trong lòng lan tỏa cảm giác ngọt ngào.

      Ban đêm

      Phủ Thừa Tướng đèn đuốc sáng trưng, Thiên Tầm trang phục lộng lẫy, phong cách cao quý bức người đứng ở giữa đám đông.

      Quân Tiểu Tà chỉ mặc áo xanh quần trắng, trang điểm, ngồi ở góc ai nhìn thấy để được lấp đầy bụng, ai gì nàng cũng để vào tai. Số thuốc thất nhật dương muốn mười phần có mười phần, trong lòng suy nghĩ số thuốc này có phát huy tác dụng tối đa hay .

      Tương lai Thiên Tầm mang danh hiệu là thái tử phi điều này được mọi người công nhận, cho nên lúc này có rất nhiều người vây quanh nịnh hót nàng, nàng cũng rất thích về điều đó, thỉnh thoảng liếc mắt Quân Tiểu Tà cái, hy vọng nàng có thể nhìn cho ràng, chỉ có Thiên Tầm nàng mới là người thích hợp với thái tử nhất.

      nhìn sao, nhưng vừa nhìn chỉ muốn nổi trận lôi đình.

      Chỉ thấy trong miệng Quân Tiểu Tà đầy thức ăn, mắt chỉ nhìn thấy điểm tâm bàn, rất giống quỷ chết đói. ra nàng ta để lời của nàng vào tai?

      “Các vị, rất khó khăn chúng ta mới được gặp nhau ở nơi này, chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức tiết mục biễu diễn đầy hứng thú được ?” Thiên Tầm ngồi ở cao, trong mắt chứa đựng tính toán, cười tươi lướt qua khuôn mặt từng người trong buổi tiệc, tỏ ra tư thế của thái tử phi.

      “Thiên Tầm tỷ tỷ, ngài là tài nữ của kinh thành chúng ta. Cầm kỳ thư họa mọi thứ đều biết, chúng tôi sao lại biết xấu hổ mà làm trò cười trước mặt ngài a.” Nữ tử chuyện hé ra khuôn mặt trái xoan xinh đẹp, cái miệng đào nhắn chuyện, ánh mắt khôn khéo lại nhìn người Quân Tiểu Tà ngồi ở trong góc khuất.

      Mọi người nghe xong liền lên tiếng hùa theo, nữ tử đắc ý chớp mắt nhìn, lại : “Ở quý phủ của Thiên Tầm tỷ tỷ phải có vị nữ hiệp mới đến sao? Chúng tôi chưa từng được nhìn thấy nữ tử cầm thương múa đao, Thiên Tầm tỷ tỷ hãy cho chúng tôi được mở rộng tầm nhìn.”

      “Tiểu .” Thiên Tầm tỏ vẻ khó xử liếc nàng cái, “Quân nương là khách của tỷ, tỷ sao lại biết xấu hổ mà làm phiền người ta?”

      Quân Tiểu Tà vuốt bụng tròn vo, cười hì hì : “ sao, sao, nếu các ngươi muốn nhìn, ta đành phải làm trò cười thôi.” Nha nha, bổn nương lo có cơ hội ra tay, nay các ngươi đưa tới cửa, ta còn khách sáo làm gì?

      Tay cầm trường kiếm, Quân Tiểu Tà biểu diễn tư thế vô cùng xinh đẹp, chân đạp đất, trường kiếm chỉ lên trời, mắt liếc cái, rút trường kiếm về, kiếm rít, dùng kiếm xẹt ngang qua gương mặt nữ tử vừa đề nghị, cắt đứt lọn tóc đen rủ trước ngực nàng.

      đợi nàng phản ứng, từng chiêu từng chiêu của thu minh kiếm pháp của phái Hoa Sơn được thi triển, tuy rằng có thể lưu loát sinh động như mây bay nước chảy, nhưng đối với đám nữ tử chỉ biết ở khuê phòng ngâm thơ đối câu mà , vẫn có sức mạnh làm cho bọn họ hoảng sợ. Mọi người nhìn xem đều trợn mắt há mồm, vốn là muốn làm cho nàng mất mặt, nghờ tới Quân Tiểu Tà cũng có thể có tư này, trong khoảng thời gian ngắn biết nên phản ứng như thế nào.

      bộ thu minh kiếm pháp sắp kết thúc, Quân Tiểu Tà nhanh chóng đem thất nhật dương nắm ở trong tay, đem thân mình xoay tròn bay lên trời, trong lúc xoay tròn, đem thuốc bột tung ra trong khí.

      Đáp xuống đất, bế khí, thu kiếm, ôm quyền: “Trò cười.” Vẻ mặt Quân Tiểu Tà khiêm tốn, lau mồ hôi trán: “Mới vận động chút lại đói bụng, ta ăn chút gì để bổ sung thể lực.”

      Mọi người hoàn toàn biết nên đáp lại tự quyết định của nàng như thế nào, sau lúc lâu mọi người mới cười ha ha kiếm chuyện để .

      Ôm mâm điểm tâm ngồi gặm ở góc khuất, còn chưa động đậy, bên ngoài vang lên tiếng bước chân dồn dập, người hầu vẻ mặt kinh hoảng chạy đến truyền lời, quỳ xuống đất : “Tiểu thư, trong phủ xảy ra chuyện!”

      ra nữ tử chuyện lúc nãy tên Hướng Tuyết , là hòn ngọc quý tay Hướng Nam Thiên, mà Hướng gia cùng Thiên gia lại rất thân thiết. Sắc mặt Thiên Tầm hơi trầm xuống: “Vội vàng hấp tấp còn ra thể thống gì, có chuyện gì từ từ .”

      “Vâng.” Người hầu dám chậm trễ, dừng chút : “Đêm nay Lí đại nhân cho mời Hướng lão gia cùng đến Quế Hoa lâu uống rượu. đường trở về bị thích khách lai lịch đâm bị thương.”

      Hướng Tuyết vừa nghe phụ thân bị thích khách đâm bị thương, đầu tiên là ngẩn ra rồi lập tức nổi giận : “Hồ ngôn loạn ngữ ( nhảm)! Cha ta là người như thế nào, kẻ nào to gan dám đả thương cha ta?”

      “Tiểu nhân dám bậy, việc này là !”

      “Hừ!” Hướng Tuyết hung tợn liếc mắt người hầu cái, xoay người đối diện Thiên Tầm : “Tỷ tỷ, thứ cho Tiểu Tuyết cáo lui trước.”

      Thiên Tầm lôi kéo tay Hướng Tuyết , trấn an : “Tỷ tỷ cùng với muội, nếu chuyện này hãy bỏ qua, nếu chuyện này là , giữ lại kẻ vô dụng này cũng chỉ chướng mắt.” Hướng Nam Thiên gặp chuyện, thể để người nào biết, tên người hầu này lại náo động ngay lúc này, quả thực là phế vật (đồ vô dụng)!

      “Chúng muội muội, buổi tiệc hôm nay tạm thời kết thúc, ngày sau tỷ tỷ tạ tội.” xong, Thiên Tầm nắm tay Hướng Tuyết nghênh ngang rời .

      Cũng trong thời gian đó, tại phủ thái tử

      Vẻ mặt Thanh Phong bình tĩnh, nhìn chăm chú tên thị vệ chạy đến báo tin, lời.

      Thị vệ chạy nhanh như tên, nhanh chóng cúi đầu: “Thái tử điện hạ, ngài có cần quan sát trước ?”

      “Tiếp tục do thám, nếu là , lập tức dẫn người thiêu Tử Hoa lâu!” tiếng rít gào, làm cho thị vệ rùng mình, khúm núm nhận mệnh rời .

      “Nguyên Thần Trường , bản cung bỏ qua cho ngươi, tuyệt đối !”

      Tử Hoa lâu

      “Quân chủ, Hướng Nam Thiên chết.”

      “Ừm.” Ngón trỏ thon dài của Nguyên Thần Trường gõ gõ mặt bàn, thản nhiên : “Truyền tin cho tả hộ pháp, bảo nàng mang theo đồ nhi của ta trở về Yểm cung trước.”

      Sơ Lâu ‘dạ’ tiếng, xoay người rời khỏi, Nguyên Thần Trường lại : “Gọi ám dạ Nhất Hào vào gặp ta.”

      “Vâng, quân chủ.”

      Qua lát, truyền đến tiếng gõ cửa.

      “Quân chủ!”

      “Ừm, vài ngày trước quốc sư tìm ngươi bàn bạc muốn mua Tử Hoa lâu, tại bàn bạc như thế nào?”

      Ám dạ Nhất Hào : “Quốc sư muốn dùng tám mươi lăm vạn mua Tử Hoa lâu, thuộc hạ chờ chỉ thị của quân chủ.”

      Nguyên Thần Trường nhíu mày: “Bây giờ ngươi hãy đem bằng khoán nhà đất đến phủ quốc sư, cho biết bổn tọa muốn làm bạn với , bán Tử Hoa lâu cho với giá chín mươi vạn, có thể ký hợp đồng!”

      “Còn nữa, phải làm việc này cho tốt trong vòng canh ba!”

      Khóe miệng ám dạ Nhất Hào run lên, nhận mệnh rời .

      Thời gian khoảng hai khắc, ám dạ Nhất Hào đem bằng khoán nhà đất được sang tên đưa đến tay Nguyên Thần Trường , cho đến khi nhìn thấy khóe miệng chủ tử nhà mình lộ ra chút ý cười, mới nhàng thở mạnh ra.

      “Làm rất tốt, lập tức rời khỏi đây, đến Vu Hằng Sơn trang hội hợp. Bổn tọa, cho các ngươi thời gian khắc.” xong, bóng trắng chợt , Nguyên Thần Trường phá cửa sổ rời .

      Ám dạ Nhất Hào lau mồ hôi lạnh, quân chủ, ngài đây là muốn ép chết chúng tôi a, ai, mệnh khổ.

    3. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 43: nghiệt (1)


      Hướng phủ

      Khi Hướng Tuyết cùng Thiên Tầm chạy trở về, Hướng gia náo gà bay chó sủa, nhìn thấy tiểu thư nhà mình trở về, đều khóc thành tiếng: “Tiểu thư, lão gia người…”

      “Câm miệng!” Trong lòng Hướng Tuyết vẫn luôn tin tưởng phụ thân nàng tài cán như vậy có khả năng gặp chuyện, cho dù có người gây bất lợi với phụ thân cùng lắm cũng là sợ bóng sợ gió lúc thôi. Cho nên đối với bộ dáng người hầu khóc sướt mướt cảm thấy thập phần chán ghét, khi nâng làn váy thẳng vào phòng ngủ của Hướng Nam Thiên, lời còn mang theo tức giận bất bình kêu lên: “Phụ thân, Tiểu trở về.” Đợi lát nữa nàng nhất định phải giết gà dọa khỉ, để cho bọn hạ nhân này biết cái gì gọi là chừng mực.

      Thiên Tầm theo sát phía sau nàng, nhìn lướt qua phủ đệ rộng lớn, sắc mặt bọn hạ nhân thấp thỏm lo âu như chim sợ cành cong, đột nhiên trong lòng có dự cảm tốt. Hướng Nam Thiên nắm binh quyền trong tay, là tâm phúc của phụ thân, nếu xảy ra chuyện gì, chẳng phải Thiên gia bị mất cánh tay?

      Suy nghĩ đến đó, Thiên Tầm bước nhanh vào bên trong, vừa mới bước vào cửa phòng, bên trong vang lên tiếng kinh hô của hạ nhân “Tiểu thư!”

      Ngước mắt lên nhìn, đập vào mắt là tất cả mọi chỗ đều là máu tươi, đầu Hướng Nam Thiên bị người treo cao ở nóc phòng, hai mắt tràn đầy hoảng sợ, nửa người dưới cũng bị kiếm chém máu thịt lẫn lộn, cảnh tượng làm người hoảng sợ, dù cho Thiên Tầm tự xưng là tiểu thư khuê các được giáo dục rất tốt, giờ phút này cũng tránh khỏi cúi người nôn mửa.

      Cùng thời gian đó, thái tử Thanh Phong cũng nhận được tin tức, dưới cơn tức giận lỡ tay giết chết tên thị vệ đến báo tin, vung tay lên: “San bằng Tử Hoa lâu!”

      Thái tử đem đội quân tinh nhuệ lực lượng hùng hậu do mình đào tạo bí mật thẳng đến Tử Hoa lâu, lửa pháo thắp sáng cả kinh thành u ám.

      Ánh lửa ngút trời, quốc sư thầm đắc ý vì có trong tay bằng khoán nhà đất, nếu nhìn xa chút, khi được giúp đỡ thầm của Yểm cung, có phần thắng rồi. Tuy cuộc đời này vô duyên với ngai vàng, nhưng có thể ở sau lưng thao túng mọi chuyện cũng coi như thỏa tâm nguyện của kiếp này.

      nghĩ tới quản gia chạy vọt vào phòng, đánh gãy mộng đẹp của : “Lão gia, Tử Hoa lâu bị cháy!”

      “Cái gì!” Quốc sư vỗ bàn đứng lên: “Ai làm!”

      “Thái tử.”

      Quốc sư như bị sét đánh, trong lòng oán hận thay nhau nổi lên, sau lúc lâu mới hạ giọng : “Lập tức mời tam hoàng tử đến phủ.”

      “Vâng.”

      Thái tử, ngươi dám làm , lão phu làm mười lăm, chúng ta chờ xem!

      Ngày hôm sau, Thiên Tầm mang theo Hướng Tuyết rất thương tâm trở lại phủ Thừa Tướng, sau khi dàn xếp tốt cho Hướng Tuyết liền trở về phòng ngủ, hoảng sợ khi nhìn thấy Nguyên Thần Trường đứng ở trong phòng.

      “Các hạ tự mình đến thăm có gì chỉ thị sao?” Có lẽ là mệt mỏi do cả đêm ngủ, Thiên Tầm cảm thấy da chính mình dinh dính khó chịu, đưa tay gãi gãi, nghĩ tới chỉ gãi có cái, lại càng thấy ngứa, ngại Nguyên Thần Trường còn ở đây, chỉ đành phải cắn răng nhịn.

      “Đương nhiên là tới đòi người, đồ nhi của bổn tọa đâu?” Nguyên Thần Trường xoay người, lơ đãng nhìn lại thấy có vết cào sâu mu bàn tay của Thiên Tầm, khóe miệng chợt mỉm cười đầy thú vị.

      Thiên Tầm lạnh lùng rũ mắt xuống: “Người tất nhiên được chiêu đãi tốt, nếu các hạ tin lời của ta, tự nhìn chút là biết.” Chết tiệt, sao lại càng ngày càng ngứa ?

      “Hửm?” Đến lúc này còn chưa biết người bị mang , chậc chậc. Nguyên Thần Trường giấu coi thường trong mắt, thản nhiên : “Vậy tốt rồi, nếu đồ nhi bổn tọa thiếu sợi lông… Khi nào tổ chức hôn lễ của ngươi cùng thái tử?”

      Đột ngột chuyển đề tài, Thiên Tầm hơi ngẩn người, chút để ý : “Hoàng đế hạ chỉ, cuối năm tổ chức.”

      “Ngươi phải sợ đêm dài lắm mộng chứ?” Tiếng tràn ngập trêu tức, bỗng nhiên Thiên Tầm liên tưởng đến chuyện Hướng Nam Thiên bị giết, đôi mi thanh tú nhíu lại: “Hướng Nam Thiên là do ngươi giết?”

      “Cái loại người này, giết chỉ làm dơ tay bổn tọa.” Nguyên Thần Trường khinh thường cười tiếng: “Bổn tọa ở lại kinh thành quá lâu đâu, nếu ngươi muốn trở thành thái tử phi sớm chút, tốt nhất là nhanh chóng ra tay, nếu … Chỉ bấy nhiêu thôi, bổn tọa lại đến thăm ngươi.” Dứt lời, lười nhìn đến Thiên Tầm, xoay người rời .

      Người vừa , cả người Thiên Tầm đều thả lỏng, chỗ gãi lúc nãy lại càng ngứa, hung hăng gãi vài cái. cái gãi này, khiến cho chỗ khác cũng ngứa theo, càng gãi càng ngứa, cho đến khi có tiếng hoảng sợ của nha đầu vang lên ở ngoài cửa mới tạm ngừng.

      “Chuyện gì mà hoảng sợ như vậy!” Thiên Tầm giận dữ.

      Nha đầu sợ tới mức quỳ xuống đất vừa khóc vừa kể lể: “Bẩm tiểu thư, Hướng tiểu thư biết sao lại thế này, gãi ngứa liều mạng, bọn hạ nhân ngăn cản như thế nào cũng được.” Gãi đến hủy dung nhan.

      Trong lòng Thiên Tầm hoảng sợ, nhìn mu bàn tay đầy vết cào trong lòng bỗng cảm thấy lo lắng, vội vàng vào phòng Hướng Tuyết , bên trong như ong vỡ tổ.

      Chỉ thấy Hướng Tuyết giống như người điên, quần áo nửa cởi, ra sức gãi người như muốn sống, máu tươi theo móng tay nàng chảy xuống, cả người xấu xí khó coi.

      “Toàn lũ tốn cơm, còn mau mời đại phu!”

      Ở vùng ngoại ô kinh thành, trong quán trà.

      “Tử Tịch tỷ tỷ, chúng ta vội vàng rời như vậy, là muốn nơi nào?” Giờ này chắc hẳn đại tiểu thư Thiên Tầm liều mạng gãi ngứa , nàng muốn nhìn thấy tận mắt a. Quân Tiểu Tà thất vọng thở dài, tiếp tục cắn bánh bao.

      Tử Tịch dịch dung, biến thành bộ dáng của người bình thường thể bình thường hơn, mặc dù quần áo người chỉ là vải thô sợi đai nhưng thể che giấu được dáng người quyến rũ của nàng, nhìn nàng mà Quân Tiểu Tà cảm thấy trong lòng có mùi vị gì.

      Cùng là nữ nhân, tại sao lại chênh lệch nhau nhiều vậy?

      “Khanh khách, sao tỷ phát muội cũng có mặt dễ thương nhỉ?”

      “Khụ khụ, quá khen quá khen.” Chỉ là trò đùa dai của ta được ? Con người của ta rất hiền lành a. Quân Tiểu Tà đổ mồ hôi lạnh.

      Ăn uống qua loa cho đầy bụng, hai người chuẩn bị tiếp tục lên đường, Tử Tịch quay người lại, bị trận gió thổi vào mặt, cảm thấy ngực như có cái gì đâm vào, cảm giác mát lạnh từ lòng bàn chân chạy thẳng lên ót.

      Tử Tịch cảnh giác lấy ra nắm thuốc bột, cho đến khi trận gió biến mất, xác định nó xa mới xoay người, sắc mặt trắng bệch nhìn Quân Tiểu Tà điềm tĩnh như có việc gì: “Muội muội.”

      “Làm sao vậy, Tử Tịch tỷ tỷ.” Quân Tiểu Tà rất buồn bực nhìn vẻ mặt đầy kì lạ của Tử Tịch, lắc lắc cánh tay của nàng: “ xảy ra chuyện gì?” Mới ăn xong bữa sáng thiếu máu?

      Trong mắt Tử Tịch lên chút ngạc nhiên, trong giây lát khôi phục lại bình tĩnh, cười cười: “ có việc gì, chúng ta mau khởi hành.”

      Hai người xoay người lên ngựa, Tử Tịch giục ngựa chạy gấp, giống như có thú dữ đuổi theo phía sau, tốc độ nhanh chóng làm cho Quân Tiểu Tà líu lưỡi. Nhưng nàng hỏi nhiều, ra sức vung roi trong tay.

      Chạy liền mười dặm, Tử Tịch mới thả chậm tốc độ, lòng còn sợ hãi dặn dò : “Muội muội, dọc đường dù gặp bất cứ ai hoặc xảy ra chuyện gì cũng được dừng lại, đay là nơi chúng ta đến, mau cất giữ bản đồ cho kỹ.”

      “Tử Tịch tỷ tỷ?” Quân Tiểu Tà bị vẻ mặt thận trọng có chút nghiêm khắc của Tử Tịch dọa sợ: “Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

      “Trong lúc tỷ được, tóm lại muội phải nhớ kỹ, chỉ để ý theo đường của mình, đừng nhúng tay vào chuyện gì.” Tử Tịch nhìn xa xa, lẩm bẩm : “Chỉ mong là ta lo lắng quá nhiều.”

      Có lẽ do khí quá mức nghiêm túc, sắc mặt Quân Tiểu Tà có chút trắng bệch, để làm dịu khí căng thẳng, Tử Tịch đổi đề tài: “Muội muội, lần trước tỷ chỉ cho muội cách nhận biết thuốc, muội còn nhớ chứ?”

      “Ừm.” Quân Tiểu Tà còn gật gật đầu, trong lòng cảm thấy rất bất an.

      “Vậy muội cho tỷ biết, thuốc này có đặc điểm gì, dùng như thế nào?” Tử Tịch kẹp bụng ngựa cái, chậm rãi về phía trước, coi như vừa rồi có chuyện gì xảy ra, nhìn qua thấy rất nhàn nhã.

      Quân Tiểu Tà theo bên cạnh nàng, lấy ra từ thắt lưng thuốc độc mà Tử Tịch đưa cho nàng lúc trước.

      “Ha ha, muội muội quả nhiên có thiên phú về học độc, chờ chúng ta trở lại Nam Lăng, tỷ dạy muội cách điều chế thuốc độc.”

      “Dạ.”

      Tử Tịch cách Quân Tiểu Tà đoạn ngắn rồi dừng lại, ánh mắt phức tạp nhìn Quân Tiểu Tà: “Muội muội, tỷ có việc muốn nhờ muội giúp.”

      “Chuyện gì?”

      “Nếu, tỷ nếu, nếu tỷ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, muội giúp tỷ với Sơ Lâu , là tỷ phụ , bảo hãy quên tỷ .”

      “A!” Tử Tịch nở nụ cười nhạt, nhưng Quân Tiểu Tà vẫn phát có cảm giác đau buồn được che giấu dưới nụ cười kia, nàng cảm thấy giờ phút này thái độ của Tử Tịch giống như để lại di ngôn làm cho nàng sợ hãi. Quân Tiểu Tà lắc lắc đầu: “Muội , những lời này chính tỷ tự với huynh ấy tốt hơn.”

      “Chậc chậc, tiểu nương muội đoán đúng rồi, tả hộ pháp của Yểm cung để lại di ngôn đấy.” Đột nhiên có tiếng chen vào làm cho trong lòng Tử Tịch căng thẳng, quả nhiên vẫn phải gặp mặt. . . .

    4. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 44: nghiệt (2)


      “Ôi chao, người này thực lễ phép!” Quân Tiểu Tà phát căng thẳng trong mắt Tử Tịch, xoay người, trong phút chốc trợn to mắt.

      Mặc quần áo màu đen, tóc trắng, ngón tay thon dài nhàng cầm trong tay cây quạt làm bằng ngọc được mạ vàng, cây quạt còn vẽ đóa hoa mẫu đơn màu đỏ, dáng người cao to đứng giữa ánh mặt trời yên tĩnh như núi, mặc cho phong cảnh xinh đẹp, giờ phút này cũng mất hết màu sắc, thế giới dường như chỉ còn lại hai màu đen trắng.

      bước chậm rãi, tay áo bay bay, giống như cưỡi mây lướt gió mà đến, làm cho người ta cảm thấy phải là , xinh đẹp đến nỗi làm cho người ta hít thở khó khăn.

      Trái tim Quân Tiểu Tà càng đập dồn dập theo từng bước chân đến gần, trong ngực như có con thỏ chạy loạn, càng lo lắng.

      “Đồ nhi ngoan của ta, ngươi nhìn chỗ nào thế?” Trong đầu đột nhiên ra vẻ mặt hờn dỗi của Nguyên Thần Trường , dung nhan tuyệt mỹ nở nụ cười như có như , trong nháy mắt Quân Tiểu Tà chợt bừng tỉnh, mắng to bản thân háo sắc. Đứng che ở trước người Tử Tịch, hai tay chống thắt lưng, hất hàm chất vấn: ngươi muốn làm gì!

      Sắc mặt nghiệt hơi tái nhợt, môi như củ ấu nhàng mỉm cười, mắt đẹp mang theo bí hiểm, thân sĩ : “Tiểu nương, nàng tên là gì?”

      trời sinh có đôi mắt đẹp, đôi lông mày vừa mịn lại dài, đuôi mắt phượng khẽ cong, giống như lúc nào cũng cười. Lúc chuyện, hai mắt rất nghiêm túc nhìn Quân Tiểu Tà, tỏ ra hết sức lễ phép, đúng là làm cho người ta khó lòng từ chối.

      Nhưng Quân Tiểu Tà muốn mua thêm nợ tình, nàng có sư phụ hoàn mỹ, lại chảy nước miếng với khác nam nhân, biết xấu hổ, cho nên, nghiệt hãy tránh ở bên .

      “Vì sao ta phải cho ngươi biết? Lần đầu tiên gặp mặt liền hỏi tên nữ hài tử, ngươi có mưu gì.” Quân Tiểu Tà hừ tiếng, khóe mắt lại nhìn thấy Tử Tịch thừ người ra, vẻ mặt như biết gì, giống như hồn vía bị người lấy .

      Quân Tiểu Tà hoảng sợ: “Tỷ tỷ, tỷ làm sao vậy?” Lực sát thương của nghiệt mạnh như vậy sao? Chạy nhanh lắc lắc Tử Tịch, nàng như ở trong mộng chợt tỉnh liền nhanh chóng đẩy Quân Tiểu Tà ra, hai lời nhanh chóng ném nắm thuốc bột, rút ra thanh đoản kiếm ở người.

      “Tả hộ pháp, quân chủ nhà ngươi tiếp đãi bạn cũ như vậy sao?” nghiệt cười tươi tỏ vẻ vô tội, nhàng vung lên chiếc quạt trong tay, chân cũng di chuyển nửa bước, Tử Tịch bị đánh bay thẳng ra ngoài.

      Quân Tiểu Tà vừa đứng yên, liền nhìn thấy màn như thế, nhất thời nổi cơn giận dữ: “Ngươi làm gì thế!”

      “Đương nhiên là. . . . Giết người.” Vẻ mặt nghiệt tùy ý, giống như thời tiết hôm nay rất tốt.

      “Ban ngày ban mặt ngươi giết người cướp của, trong mắt ngươi có còn vương pháp hay !” Quân Tiểu Tà nổi giận, tay đánh tới, tập trung sức ra chưởng, cho tên nghiệt này thời gian suy nghĩ.

      Trong mắt nghiệt lóe lên gian xảo như hồ ly, môi tràn ngập tươi cười giống như tìm thấy được con mồi vừa miệng.

      Đối với nhiếp hồn đại pháp của bản công tử bị làm sao, nha đầu kia khẳng định là đồ con lừa. Lại được tả hộ pháp của Yểm cung tự mình hộ tống, lai lịch của con lừa này tầm thường, ít nhất cũng có chỗ đứng ở trong mắt của tên thối tha kia, mặc kệ, trước bắt rồi sau.

      Lúc Quân Tiểu Tà tung chưởng đối phó tên nghiệt, duỗi cánh tay dài, bóng dáng như quỷ mị biến đổi lướt qua, ôm eo Quân Tiểu Tà, biến mất nhanh như ánh sáng lướt qua liền biến mất thấy tăm hơi, từ xa truyền đến câu: “Tả hộ pháp, trở về cho quân chủ nhà ngươi, ba ngày sau vào lúc buổi trưa canh ba đến Ngô Diễm Sơn gặp bản công tử.”

      Tử Tịch cử động thân thể sắp ngã, bất đắc dĩ nhìn thân ảnh xa, cầm dây cương đuổi theo hướng lên kinh thành.

      “Huynh đài, ngươi nên tự trọng.” Quân Tiểu Tà bị điểm huyệt, chỉ có miệng và đôi mắt cử động được, sau lúc lâu mới thốt nên câu như vậy. Nếu như để sư phụ nghe được, nhất định giận dữ.

      “Tiểu nương, ngươi quả rất nặng, xuống dưới .” nghiệt cười hì hì, liền nhanh chóng ném người xuống đất khi bay như tên bắn.

      Quân Tiểu Tà lăn lộn ngừng mặt đất giống như quả bóng cao su, cho đến khi đụng vào tảng đá mới dừng lại.

      nghiệt a, lão nương ân cần thăm hỏi cả nhà ngươi. Trong lòng mắng thầm, liền nhanh chóng hôn mê.

      Tên nghiệt nghỉ chân ở cao, cúi đầu nhìn chăm chú Quân Tiểu Tà bất tỉnh nhân , môi xinh đẹp liền nở nụ cười. Con lừa này rốt cuộc có cái giá trị gì để lợi dụng? Muốn dáng có dáng, muốn sắc cũng có sắc, ngay cả khí chất đều như đá sỏi bình thường, hay bản công tử đoán sai? Hay là giết !

      Trong mắt lên ác độc, nghiệt chậm rãi cúi người, chuẩn bị ra tay kết liễu tánh mạng Quân Tiểu Tà, lại nhìn thấy vạt áo có dính chút bột phấn, nhất thời giận tím mặt, xuất ra nội lực, đánh bay Quân Tiểu Tà ra xa.

      Mỗ tà bị đau nên tỉnh, chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng như bị đảo lộn, khóe miệng dính đầy máu tươi.

      “Khụ khụ khụ. . . .”

      “Tỉnh! Mau giặt quần áo cho bản công tử!” nghiệt từ kẽ răng nặn ra mấy chữ này, trán nổi gân xanh, giống như phải chịu đựng cái gì.

      khí chung quanh tựa như đông lại, Quân Tiểu Tà cảm thấy hô hấp càng ngày càng khó khăn, hết nhìn quần áo bị nghiệt ném xuống đất, lại nhìn nghiệt có thể giết nàng bất cứ lúc nào, thức thời nhặt quần áo mặt đất lên.

      còn sư phụ, phải bảo vệ cái mạng , bằng thành quỷ cũng an tâm.

      “Nước ở đâu?”

      Hai mắt nghiệt tràn ngập tơ máu, nhìn chằm chằm Quân Tiểu Tà giống như sói đói, nàng nhìn thiếu chút tim lọt ra ngoài.

      ba dặm về phía trước.” nghiệt tích chữ như vàng.

      Em ngươi a! Chạy ba dặm đường chỉ để giặt quần áo cho ngươi?

      Quân Tiểu Tà liếc cái, ôm quần áo cà nhắc về phía trước. “Ngu ngốc, lão nương trước.” Trong lòng người nào đó tính toán, nghĩ tới khi nàng vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy nghiệt giống như quỷ hai chân cách mặt đất bay ở phía sau nàng, liền hoảng sợ đổ mồ hôi lạnh.

      Dòng suối nằm dưới bóng cây cổ thụ, cho dù ngày hè nóng như lửa, nước suối vẫn rất lạnh. bên Quân Tiểu Tà giọng ho khan, bên ra sức giặt quần áo cho nghiệt.

      Giặt cho đến khi làn da ngón tay xuất nếp nhăn, nghiệt mới cực tình nguyện hừ tiếng tỏ vẻ giặt như thế được.

      “Phơi ở đâu?”

      Con mắt nghiệt cũng them nhìn Quân Tiểu Tà cái, cách đó xa có giá gỗ phơi đồ, cầm quần áo dùng nội lực hong khô. Nhìn nghiệt thích sạch giống như biến thái, vẻ mặt Quân Tiểu Tà đen lại, thầm may mắn sư phụ đẹp trai của nàng có bị bệnh thích sạch nghiêm trọng như vậy, nếu bổn nương nhất định nổi điên.

      còn chuyện gì của ta, ta có thể rồi chứ?” Tên này là quả bom hẹn giờ, chẳng may đạp đến quả địa lôi này, bản thân chết như thế nào cũng biết.

      bên nghiệt vuốt nếp nhăn quần áo, bên chút để ý: “Bản công tử có cho ngươi sao?”

      “Vậy ngươi muốn thế nào?”

      “Con lừa, đương nhiên chỉ dùng để làm việc nặng.” nghiệt nhướng mày, đôi mắt hẹp dài như trăng non, nở nụ cười mang theo chút trêu tức, cả người Quân Tiểu Tà lại sợ hãi. nghiệt cười là khủng khiếp a!

      “Ta muốn về nhà.”

      nghiệt gật gật đầu, tóc trắng xõa xuống theo động tác rất như ánh mặt trời hạ mặt biển trông rất đẹp mắt. Chỉ tiếc, cái gì càng xinh đẹp, lại càng độc.

      “Người chết, cũng về nhà. Con lừa, ngươi muốn trở về?”

      Con lừa? Quân Tiểu Tà nhanh chóng trừng mắt nhìn: “Ngươi gọi ta là gì?”

      nghiệt liếc mắt, nở nụ cười trêu tức.

      đầu Quân Tiểu Tà như có sấm nổ “Em ngươi, nghiệt!”

      “Con lừa, bản công tử đói bụng, cho ngươi thời gian trong vòng khắc đem thức ăn đến cho bản công tử, nếu bản công tử lập tức đưa ngươi về nhà.” nghiệt mỉm cười, như hoa núi nở đón gió, như hoa mai chuyển động.

    5. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 45: Mất tích


      “Con lừa, tài nấu nướng của ngươi cũng tệ lắm.” nghiệt tao nhã xỉa răng, cười hì hì . Kỳ giữ ở bên người nha đầu biết giặt quần áo nấu cơm cũng phải chuyện tồi, ít nhất trước khi giết Nguyên Thần Trường , nàng vẫn là có tác dụng.

      Vẻ mặt Quân Tiểu Tà đen lại, đổ mồ hôi như tắm, ôm ngực ngồi dưới đất thở, quan tâm đến lời của tên nghiệt.

      “Như thế nào, ngươi vui?” Ánh mắt nghiệt vô tội, giống như đứa làm sai chuyện, nhìn khuôn mặt dính bẩn của Quân Tiểu Tà, nhặt nhánh cây mặt đất chọc chọc vào hai gò má tức giận của nàng.

      có.” Quân Tiểu Tà đưa tay đẩy ra nhánh cây, cà nhắc đến dòng suối.

      Suối nước chảy róc rách, phản chiếu thân hình chật vật, Quân Tiểu Tà thở dài, cũng biết có thể chống đỡ được cho đến lúc sư phụ đến hay . Mới nửa ngày ngắn ngủn, mạng của nàng bị nghiệt này hành hạ chỉ còn nửa cái mạng… Sống ngày như năm a.

      Bên kia, Tử Tịch ra roi thúc ngựa chạy về kinh thành, mới vào cửa thành, chỉ nghe dân chúng bàn bạc sôi nổi. Nàng quan tâm lắm, lại nghe loáng thoáng cái gì ‘trước ngày cử hành hôn lễ Thái tử, quốc sư dẫn quần thần đòi bãi bỏ thái tử’….

      Trong lòng bỗng giật mình cái, liền chạy thẳng đến địa điểm liên lạc.

      Lúc nàng tới, Nguyên Thần Trường có ở đây, chỉ có Sơ Lâu canh gác, thấy Tử Tịch bị thương, ánh mắt Sơ Lâu trầm xuống, lo lắng : “ xảy ra chuyện gì?”

      “Mạc Tà Ly bắt Tiểu Tà!”

      “Làm sao xảy ra được? phải vẫn bế quan sao?” Sơ Lâu đỡ nàng đến ghế ngồi xuống, thay nàng bắt mạch. Ra tay rất ác độc, cắt đứt ba đường gân mạch của Tử Tịch. “Ngươi hãy nghỉ ngơi trước , chuyện còn lại giao cho ta.”

      Tử Tịch lắc đầu: “Ngươi phải đối thủ của .”

      “Quân chủ có việc cần xử lý, lúc này thể phân thân, ta cản để kéo dài thời gian, lúc này ngươi ở nơi này chờ quân chủ trở về.” Sơ Lâu dặn dò xong, liền vội vã bước ra khỏi phòng, ngờ lại gặp được Nguyên Thần Trường trở về.

      “Hữu hộ pháp, có việc sao?” là người có tiếng thận trọng, bộ dáng vội vàng hấp tấp này của vẫn là lần đầu tiên được gặp. Nguyên Thần Trường ung dung nhìn Sơ Lâu , ánh mắt sắc bén làm cho có cảm giác khó khăn thể che giấu.

      “Quân chủ, Quân nương bị Mạc Tà Ly bắt .”

      “Ừ.” Nguyên Thần Trường hờ hững ừ tiếng, thanh cực kỳ bình tĩnh: “Người ở chỗ nào?”

      Trong lòng Sơ Lâu sợ run cả người, quân chủ càng tỏ ra như thế này chứng tỏ trong lòng càng tức giận, dám nhiều lời, chỉ chỉ hướng tây nam. Trong phút chốc, bóng trắng chợt lóe, trong vòng ba dặm thấy bóng người.

      xong! Sơ Lâu phát tình thế nghiêm trọng, gọi thêm hơn mười tử sĩ ám dạ chậm rãi đuổi theo.

      Giờ phút này, bên dòng suối.

      “Con lừa, ngươi cùng Nguyên Thần Trường kia có quan hệ gì?”

      có quan hệ.” Quân Tiểu Tà như có việc gì, trong lòng lại cảnh giác cao độ. nghiệt chết tiệt này vui buồn thất thường, lại đánh Tử Tịch tỷ tỷ bị thương, nhất định là kẻ địch của sư phụ, giờ phút này nàng thể lơ là mất cảnh giác.

      nghiệt càng thêm thích thú liếc mắt nhìn Quân Tiểu Tà, cười giả vờ : “Con lừa, ngươi thành . Nếu ngươi có quan hệ với , tại sao lại cùng với tả hộ pháp của Yểm cung?” Tả hộ pháp còn là Hắc Quả Phụ này, phải người nào cũng có thể thân thiết.

      “Cái gì? Ngươi Tử Tịch tỷ tỷ là người của Yểm cung?” Vẻ mặt Quân Tiểu Tà đầy vẻ khoa trương la lớn, vội vàng xua tay: “Ngươi vớ vẩn, Tử Tịch tỷ tỷ làm sao có thể là người của Yểm cung!” Người bình thường dối, khi dối, giả giả làm cho người ta khó lòng phân biệt. Chí ít tên nghiệt bị dọa nên hơi sửng sốt.

      “Vậy ngươi làm sao quen được Hắc Quả Phụ kia?” Muốn gạt bản công tử, lá gan của con lừa ngươi cũng !

      “Ta cho ngươi.” Quân Tiểu Tà chột dạ trừng mắt liếc mắt nhìn cái.

      nghiệt cười ha ha, đến bên người Quân Tiểu Tà, từ cao nhìn xuống nàng, nở nụ cười hung ác: “Bản công tử giữ lại mạng chó của ngươi, chỉ muốn nhìn phản ứng của Nguyên Thần Trường , nay ngươi có quan hệ gì với , bản công tử cũng giữ ngươi lại nữa.”

      Trái tim Quân Tiểu Tà bị dọa thắt chặt lại, vẻ mặt lại tỏ ra rất bình tĩnh: “Ngươi giết ta, đâu mà tìm được nha đầu biết nấu cơm giặt quần áo như ta? Chí ít tại ngươi vẫn chưa tìm thấy.”

      “Con lừa như ngươi cũng phải ngốc.” nghiệt tỏ vẻ giống như đồng ý với những lời Quân Tiểu Tà , nhưng giây tiếp theo, mặt nghiệt liền sầm xuống, đặt đuôi quạt vai Quân Tiểu Tà, toàn thân Quân Tiểu Tà sợ hãi, thân thể cứng ngắc nghiêng đầu sang chỗ khác, cố nén sợ hãi trong lòng nhìn .

      “Con lừa, chỉ cần ngươi đồng ý Nguyên Thần Trường là người hèn nhát, bản công tử lập tức thả ngươi .”

      “Ta đều biết cái gì là a , tại sao muốn ta mắng là người hèn nhát?”

      “Bản công tử thích nghe! Kêu ngươi , nên nhiều lời vô ích?” Trong mắt nghiệt bắt đầu đỏ lên, giống như thú dữ nổi điên, vẻ mặt dữ tợn.

      Bỗng nhiên Quân Tiểu Tà cảm thấy người này đáng thương, trong lòng cũng còn sợ hãi, khóe miệng mỉm cười đùa cợt: “Lão sư của ta từng dạy ta, khi ngươi dùng ngón tay chỉ vào người khác, còn bốn đầu ngón tay còn lại chỉ vào chính mình.”

      “Con lừa, ngươi sợ chết sao?” lâu được nhìn thấy ánh mắt như vậy, bỗng nhiên nghiệt nở nụ cười, nụ cười kia còn lạnh hơn dao, làm Quân Tiểu Tà đau nhức.

      Nếu tránh được cái chết, vì sao phải để cho người chém giết? Ít nhất, vào giờ khắc này, nàng muốn làm chủ sinh mệnh của bản thân!

      Quân Tiểu Tà chống đỡ thân thể, thầm xuất ra nội lực đẩy ra, nơm nớp lo sợ đứng thẳng người, ánh mắt thấy chết sợ.”Giết , dù sao ngươi cũng có dự định cho ta sống. Nhưng trước khi chết ta muốn câu với ngươi.”

      cái gì?”

      “Ngươi, là cái tên khốn kiếp! cần cám ơn thẳng thắn của ta, nếu ta kiêu ngạo.” Quân Tiểu Tà lấy ra gói thuốc độc do Tử Tịch đưa lần trước, mở gói thuốc ra trước mặt nghiệt.

      “Ngươi muốn tự tử?” nghiệt chỉ cảm thấy người này cũng quá buồn cười, là đồ tôm tép nhãi nhép.

      Quân Tiểu Tà liếc cái: “Đương nhiên là… Kéo ngươi chết theo!” xong, thổi thuốc bột về phía .

      Đối diện, nghiệt đứng bất động như núi,nín thở. Cho đến khi bụi thuốc bay hết, nghiệt mới cúi đầu nhìn thấy có bột thuốc dính người, liền ngửa đầu cười to.

      “Làm dơ quần áo của bản công tử, con lừa, ngươi đáng chết muôn lần a!” nghiệt giận tím mặt, tung ra chưởng, thân mình Quân Tiểu Tà như diều đứt dây, ầm tiếng ngã vào dòng suối.

      Mặt nước nhanh chóng bị máu nhuộm đỏ, lại thấy tung tích của nàng trong dòng nước. nghiệt vẫn chưa hết giận, đánh chưởng vào dòng nước, làm nổi lên cột nước cao hơn 10 thước.

      vội vàng chạy đến, Nguyên Thần Trường nghe thấy tiếng động, càng nhanh chóng chạy đến.

      chỉ nhìn thấy Mạc Tà Ly giận dữ, nhìn xung quanh thấy bóng dáng của Quân Tiểu Tà, trong đôi mắt phượng nổi lên mưa rền gió dữ, giọng rét lạnh: “Đồ nhi của ta đâu?”

      Mạc Tà Ly ngoái đầu nhìn lại, mắt mở to, trong mắt có chút điên cuồng lại hưng phấn.

      “Cuối cùng ngươi cũng đến.”

      “Người đâu?” Khí thế Nguyên Thần Trường cao như núi, bước từng bước đến gần Mạc Tà Ly, trong mắt tràn ngập tơ máu lại điên cuồng muốn giết người.

      Mạc Tà Ly nhếch miệng cười: “ chết.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :