1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Manh sủng liệt thê - Thược Thi Khấu (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 31: Nữ nhân


      “Quân chủ.” Tiếng mềm mại yếu ớt từ cửa sổ truyền đến.

      trán Nguyên Thần Trường ra cái ‘#’, năm ngón tay nắm chặt, trong mắt đầy lãnh lẽo.

      Chết tiệt, khi nào trở về, lại trở về ngay lúc này!

      “Vào !”

      Cửa sổ được mở ra cơn gió lạnh liền thổi vào phòng, Tử Tịch cùng Sơ Lâu phong trần mệt mỏi tiến vào phòng, cung kính hành lễ: “Quân chủ!”

      Nguyên Thần Trường ngồi thẳng dậy, vẻ mặt tình bất định, nhàng hỏi: “Chuyện làm xong?”

      “Khởi bẩm quân chủ, chưởng môn Hoa sơn vừa nạp thêm nữ đệ tử cho đủ số.” Sơ Lâu nửa cúi thấp đầu, khóe mắt liếc về phía sau lưng Nguyên Thần Trường , phát có người nằm ở giường, khóe miệng co rút, mắng to chính mình là ngu ngốc, sao lại chọn ngay lúc này để trở về?

      Tử Tịch cũng nhận thấy tình hình thích hợp, liền nở nụ cười xinh đẹp: “Quân chủ, ta cũng thay mặt ngài ân cần thăm hỏi chưởng môn Hoa sơn. Khoảng chừng quá ba tháng thể bước xuống giường được.”

      “Hửm?” Nguyên Thần Trường mất tập trung, ánh mắt nhìn Tử Tịch cách khó hiểu.

      “Quân chủ ngài nhìn gì vậy? Mặt của ta có dính gì sao?” Tử Tịch sờ sờ mặt mình, Sơ Lâu bỗng ho khan hai tiếng, : “Tử Tịch cho uống triền miên hoan.”

      Khóe miệng Nguyên Thần Trường run lên, triền miên hoan phải là thúc tình dược, mà là loại thuốc mê làm cho người ta thích ngủ. Nằm ngủ giường đúng ba tháng, Tử Tịch này cũng đủ ngoan độc.

      “Nay các ngươi trở về, bổn tọa có việc giao cho các ngươi.” Nguyên Thần Trường xong, liền cất bước ra ngoài.

      “Đây phải là phòng riêng của quân chủ sao?” Tử Tịch buồn bực, Sơ Lâu dở khóc dở cười cho nàng cái ánh mắt: Đừng nữa, cẩn thận gặp tai ương.

      Thính lực của Nguyên Thần Trường rất cao, nghe được những lời của Tử tịch liền bước chậm lại, lành lạnh : “Tả hộ pháp, ngươi muốn trở về hang Bách Hoa bế quan phải ?”





      Nhìn ! Sơ Lâu lực bất tòng tâm lắc đầu, miệng của Tử Tịch khẽ nhếch, vừa nghĩ đến phải nuôi dưỡng trăm loại rắn độc tại hang Bách Hoa, liền đổ mồ hôi gượng : “Cám ơn quân chủ quan tâm, tạm thời ta còn chưa có muốn .” Ta cái gì hết mà, sao hôm nay tính tình của quân chủ khó chìu thế?

      vào gian phòng khác, Nguyên Thần Trường ngồi nghiêm chỉnh, nghiêm túc : “Người của Diễm Sát đường cũng đến kinh thành.”

      Hai người ngơ ngẩn, dám đáp lời.

      Người của Diễm sát đường xuất quỷ nhập thần, thủ đoạn hung tàn chừa đường sống, giang hồ là môn phái rất khó đối phó. Cho tới nay, diễm sát đường ở trong tối, Yểm cung ở ngoài sáng, hai bên xung đột ngừng, nhưng Yểm cung chưa từng đuổi tận giết tuyệt, nay nó lại xuất tại kinh thành, chỉ sợ chuyện đơn giản.

      Có chút suy xét, Sơ Lâu : “Diễm sát đường đến kinh thành có phải là vì thuý ngọc huyết hay ?” xuất của bọn họ quá trùng hợp, làm cho người ta phải suy nghĩ.

      “Quân chủ gặp bọn họ khi nào?”

      Nguyên Thần Trường liếc Tử Tịch cái, ánh mắt bình tĩnh lại lên tia sắc bén. Tử Tịch lung túng quay đầu, trong lòng oán thầm: ta chọc giận quân chủ lúc nào vậy, sao luôn nhắm vào ta vậy?

      “Tả hộ pháp, tại ngươi liên lạc với các cứ điểm của tử sĩ ám dạ. Bổn tọa lấy khói làm tín hiệu báo động, gặp khói báo động, lập tức hội hợp.”

      Tử Tịch: “…” Ta vừa mới trở về, còn chưa được tắm, ngủ giấc, uống miếng trà nóng…

      “Thế nào? Tả hộ pháp hài lòng với ý của ta?” Nguyên Thần Trường nhàng cười, trong mắt phượng lên chút trêu tức. Đừng nghĩ rằng là trợ thủ đắc lực của bổn tọa có thể phá hư chuyện tốt của bổn tọa, cho dù là Thiên Vương lão tử cũng như thế!

      “Quân chủ…” nhiều ngày đường mệt nhọc, ngay cả Sơ Lâu là nam nhân cũng có chút chịu nổi, huống chi Tử Tịch là nữ nhân yếu ớt? Sơ Lâu cả gan cầu tình, nghĩ tới mới hai chữ, bị ánh mắt như đao của Nguyên Thần Trường bay tới đành phải ngậm miệng.

      “Như vậy , nhiều người đỡ tốn sức, hữu hộ pháp ngươi hãy theo trợ giúp tả hộ pháp .” xong, người nào đó nhắm hai mắt.

      Hai người hóa đá, kinh ngạc nhìn quân chủ minh vĩ đại của bọn họ khóc ra nước mắt.

      “Vâng, thuộc hạ tuân mệnh!”

      “Ừ.” Cho đến khi hai người ra khỏi phòng, khóe miệng Nguyên Thần Trường mới khẽ cong lên.

      Ngoài phòng, bóng đêm kết thúc, ánh mặt trời vẫn chưa lên, khí buổi sáng vẫn còn mờ sương, tuy là tháng năm, nhưng gió thổi qua vẫn làm người ta cảm thấy rét lạnh.

      “Ôi chao, ta chọc giận quân chủ chỗ nào vậy, lúc trước cũng thấy như vậy.” Tử Tịch vui, oán giận .

      Sơ Lâu bật cười: “Ngươi cũng đừng hỏi, nên làm chính trước . Việc của Diễm sát đường quả kỳ quái, chúng ta cũng thể khinh thường.” xong, đem áo khoác chính mình cởi xuống choàng cho Tử Tịch, ánh mắt mềm : “Sau khi làm xong chuyện, ta làm chủ, mời ngươi đến Quế Hương lâu uống trà.”

      “Hữu hộ pháp, ngươi phải có tình ý với ta đấy chứ?” Tử Tịch quay đầu, mỉm cười hỏi.

      Cách tầng sương mỏng manh mờ ảo, khóe mắt nàng rơi lệ càng làm cho người ta mê muội, Sơ Lâu thất thần trong giây lát, cười cười: “Mị lực của đại tiểu thư Tử Tịch, nam nhân thế gian này có mấy ai có thể chống đỡ được ?”

      “Vậy là ngươi thừa nhận?” Tử Tịch ôm cánh tay, ung dung nhìn . Trong mắt Sơ Lâu có chút mất tự nhiên, liền ngẩng đầu, ánh mắt bình tĩnh nhu hòa, trong vắt như suối.

      Tử Tịch nhìn thấy hình ảnh chính mình trong đôi mắt chân thành tha thiết kia, trong lòng chua chát, giọng xa cách : “Ta phải trước, cáo từ.” Dứt lời, thân mình nhoáng lên cái, biến mất trong màng sương mờ mịt.

      Tử Tịch cực nhanh, Sơ Lâu còn chưa kịp hoàn hồn.

      “Tử Tịch, ngươi biết ? Ta tuyệt đối để ý đến quá khứ của ngươi.” Sơ Lâu tự cười chính mình. Trong lòng biết làm sao, nhưng lại rất thoải mái. Cũng đúng, nữ tử hoạt bát bị cha dượng bán vào thanh lâu từ , thấy nhiều trò hề của nam nhân, làm sao có thể dễ dàng trao tình cảm cho nam nhân nào?

      “Thôi, cứ để mọi chuyện tùy duyên.”

      Tử Tịch chưa cũng nghe thấy tiếng thở dài bất đắc dĩ kia, đỏ mắt : “Sơ Lâu , phải ta biết tâm ý của ngươi, nhưng là ta xứng với ngươi. nam tử như ngươi, phải có nữ nhân tốt mới xứng đáng với ngươi.”

      lát sau, Phượng Hoàng xuất đường phố kinh thành, chạy hối hả như có thú dữ đuổi theo phía sau. Cách nàng xa, thân ảnh như ma quỷ nhanh chậm phía sau. Cảnh tượng này giống như mèo vờn chuột, kì lạ đến nỗi nên lời.

      “Đồ khốn kiếp nhà ngươi, người mà tới gần lão nương chết cho ngươi xem!” Phượng Hoàng chạy hết nổi phải dừng lại, chống đầu gối xoay người mắng .

      “Ha ha a, mạng của ngươi là của ta, ta cho ngươi chết, diêm vương cũng dám lấy.” Thiệu Dã thân màu đen đứng ở xa xa, giọng bi thương cười .

      Phượng Hoàng giận đến nỗi hai mắt đỏ lên, cắn răng hỏi: “Ngươi muốn như thế nào?” Cố ý thả nàng , tại lại đuổi theo, nam nhân này tâm lý biến thái!

      “Muốn như thế nào liền như thế ấy, Thiệu Dã ta luôn luôn thích gì làm đó!”

      “Phi! Ngươi ít tự cho là đúng !” Phượng Hoàng đứng thẳng người, thở phì phò: “Nếu ngươi có bản lĩnh tự mình ra tay, lão nương tuyệt để ngươi uy hiếp.”

      “Phải ? Đừng quên mạng của Kích Chiến còn trong tay của ta.” Thiệu Dã lơ đễnh tới trước mặt nàng, đưa tay sờ cằm Phượng Hoàng, cười : “Mạng của , sớm hay muộn bản Thiệu Dã ta lấy. Về phần ngươi, đời này đừng mơ tưởng thoát được lòng bàn tay của bản Thiệu Dã ta.”

      Phượng Hoàng kinh ngạc nhìn , nụ cười của tựa như lưỡi dao của ác ma cắt qua lòng nàng, nàng đau đến nỗi phải thở dồn dập.

      Trong trí nhớ của nàng, cũng có nam nhân cuồng vọng như vậy, tùy ý đoạt lấy tất cả của nàng. Nhưng sau khi đoạt lấy nàng sao? Cho nàng uống thuốc độc, quăng vào hang sói, nhìn nàng đau đớn giãy dụa sống bằng chết!

      Phượng Hoàng bỗng cất tiếng cười to, cười cười, nước mắt chảy ra: “Đem đầu của tên cẩu quan Hướng Nam Thiên giao cho lão nương, cả đời này ta theo ngươi, có dám hay ?”

      “Bổn thiếu gia dựa vào cái gì phải làm việc này cho ngươi?” Trong mắt Thiệu Dã lên chút tối tăm.

      “Vậy ngươi cũng đừng mơ tưởng ra lệnh cho ta.” Phượng Hoàng xong, liền đâm đầu vào tường…

    2. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 32:Cường thế


      “Ngươi biết nghe lời a.”

      Lúc Phượng Hoàng đâm đầu vào tường, trong mắt Thiệu Dã có chút tối tăm, ngay lập tức chuyển qua trước người Phượng Hoàng, điểm huyệt đạo của nàng. Thô bạo nắm cằm của nàng, nở nụ cười tà, tiếng khàn khàn điềm đạm những lời hung ác: “Nếu ngươi vẫn còn dám tự tìm cái chết lần nữa, ta từng đao từng đao bằm thịt tên phế vật kia, sau đó lột sạch quần áo của ngươi đưa cho Hướng Nam Thiên làm nhục.”

      Khi thấy sợ hãi trong mắt Phượng Hoàng, Thiệu Dã mới cười lớn đem người khiêng vai biến mất ở ngã tư đường.

      Sắc trời dần dần sáng ngời, ánh nắng ấm áp chiếu khắp mặt đất, Quân Tiểu Tà vẫn còn ngon giấc nồng ở giường, nếu phải do bụng đói đánh thức nàng, cũng biết ngủ tới khi nào.

      Trong phòng có người, nhưng bàn lại có thức ăn sáng bốc khói nghi ngút.

      Quân Tiểu Tà bật người ngồi dậy, ngay cả giầy cũng mang, vội vã nâng bát lên ăn.

      Chi nha, cửa mở, Nguyên Thần Trường chấp tay sau lưng, tựa tiếu phi tiếu nhìn mỗ tà có hình tượng, thản nhiên : “ tỉnh ngủ?” Nha đầu này quả thực chính là heo, ngủ gần bốn canh giờ.

      “Sư phụ.” Quân Tiểu Tà bưng bát đứng thẳng thân mình, nhìn tâm tình tệ, nhanh chóng húp thêm ngụm. Nàng tại rất đói!

      Nguyên Thần Trường đen mặt, bỗng nhiên cảm thấy sức thu hút của ngay cả chén cháo cũng bằng.

      “Phượng Hoàng cùng Kích Chiến đến bây giờ còn chưa tin tức, ngươi còn có tâm tư ăn uống?” Nguyên Thần Trường liếc mắt khinh thường.

      Quân Tiểu Tà kịp suy nghĩ: “Thái tử cũng phải là người xấu, chắc làm khó bọn họ. Chờ ta ăn no đòi người.”

      “Quân Tiểu Tà nương.” Bỗng nhiên Nguyên Thần Trường thay đổi thành vẻ mặt tươi cười mềm mại có thể vắt ra nước : “Xin hỏi ngươi lấy cái gì mà đòi người? Tại sao thái tử phải đem người giao cho ngươi? Nga, vi sư nhớ ra rồi, thái tử là đại sư huynh của ngươi, nể mặt thanh mai trúc mã của là ngươi, có điều kiện gì mà đem người giao cho ngươi, đúng hay ?”

      Quân Tiểu Tà lạnh người, tức giận trừng mắt nhìn , lại húp ngụm cháo to. Giống như đem trở thành cháo, hung hăng nhấm nuốt.

      “Mới sáng sớm nổi điên, sư phụ, ta khinh bỉ người!”

      “Khinh bỉ ta?” Nguyên Thần Trường nhíu mày, vẫn bị những lời của nàng ảnh hưởng đến tâm tình lắc lắc đầu: “Vi sư thừa nhận có rất nhiều người ganh tị với vi sư, ngươi khinh thường vi sư vì muốn che giấu tự ti của bản thân thôi, vi sư so đo với ngươi.”

      Quân Tiểu Tà hừ tiếng, liếc mắt bốn mươi lăm độ: “Mèo khen mèo dài đuôi, biết ta muốn nhắc tới người kia, ngươi còn xát muối vào miệng vết thương của ta. Ta hổ thẹn thay cho người!”

      Người nào đó vừa định mở miệng chuyện, nhưng thấy bộ dáng tức giận của nàng giống làm bộ, trong lòng lại trận mừng thầm. Lấy tay che miệng, ho khan tiếng, nghiêm mặt : “Quân Tiểu Tà nương, đừng quên ngày hôm qua ai làm tổn thương lòng của bản công tử.” Dứt lời, người nào đó rất vô sỉ ôm trái tim, ưu thương : “Gặp người tốt, tội nghiệt a.”

      Em ngươi!

      Quân Tiểu Tà mếu máo, nếu về sau chuyện ăn uống ta dựa vào ngươi, bổn nương mặc kệ ngươi.”Đồ nhi sai rồi.”

      đủ thành ý.” Người nào đó được tiện nghi còn khoe mã, vẻ mặt đau thương để ý tới người.

      “Sư phụ, đồ nhi sai rồi, thực xin lỗi!” Ngươi muốn ta cúi đầu ? Sao người này mọn quá vậy! Quân Tiểu Tà bối rối biết làm sao.

      Hừ, sao bổn tọa đối với ngươi tốt như vậy. Nguyên Thần Trường tự thương tự cảm nghĩ, liếc mắt nàng cái, miễn cưỡng : “Lần này bỏ qua, nếu còn có lần sau, vi sư dễ chuyện như vậy đâu.”

      Ngươi mà dễ chuyện, OK? Quân Tiểu Tà đặt mông ngồi xuống ghế, từng ngụm từng ngụm ăn cho no bụng.

      Nhìn nàng ăn uống vui vẻ, Nguyên Thần Trường mỉm cười: “Ăn no chúng ta ra ngoài.”

      nơi nào?” Đầu cũng nâng.

      Đây là thái độ gì? Nguyên Thần Trường mắt trầm xuống: “Đương nhiên là cứu người, chẳng lẽ còn muốn du hồ ngắm hoa, uống rượu mua vui?”

      Em ngươi a!

      “Đừng luôn ở trong lòng mắng vi sư, vi sư lo lắng nha!” Nguyên Thần Trường nở nụ cười đau thương, dọa Quân Tiểu Tà lạnh run.

      Ai mới là người gặp người tốt, các ngươi thấy được chưa! Ai…

      Biệt viện thái tử

      “Bẩm Thái tử điện hạ, vị tự xưng là Quân Tiểu Tà nương tới thăm.” Tiếng cung kính của thị vệ truyền đến, nhắm mắt Thanh Phong liền mở mắt: “Cho nàng vào.”

      “Thái tử điện hạ, chúng ta lại gặp mặt.” Người chưa tới tiếng tới trước, Nguyên Thần Trường nắm tay Quân Tiểu Tà xuất trước mặt Thanh Phong.

      Nguyên Thần Trường với thân phận là ma chủ Yểm cung làm cho Thanh Phong có chút kiêng kị, nhưng thấy hai người tay trong tay xuất trước mặt , trong nháy mắt bị ghen tị cắn nuốt lý trí, hừ lạnh tiếng: “Bản cung tuyệt đối muốn gặp ngươi, người đâu, tiễn khách!”

      “Thái tử điện hạ, kỳ bản công tử cũng muốn gặp ngươi, nhưng ta vì đồ nhi của ta, phải miễn cưỡng bản thân lần.” Nguyên Thần Trường mang vẻ mặt tươi cười ngồi xuống.

      Quân Tiểu Tà đứng ở phía sau người Nguyên Thần Trường , ánh mắt nhìn ở chỗ khác, ngay cả cũng nhìn cái, làm trong lòng cảm thấy khó chịu.

      “Tiểu sư muội…”

      “Thái tử điện hạ, hôm nay dân nữ đến đây là hy vọng ngài có thể thả bằng hữu của dân nữ, nếu có chỗ nào quấy rầy, mong thái tử điện hạ thứ lỗi.” Mắt Quân Tiểu Tà nhìn mũi chân của mình, kiêu ngạo siểm nịnh .

      Thanh Phong hoảng hốt, “Tiểu sư muội, muội vẫn còn giận đại sư huynh sao? Huynh phải cố ý, thực phải cố ý.”

      Quân Tiểu Tà ngước mắt, nhàng : “Chuyện ngày hôm qua ta sớm quên. Chỉ mong ngươi nghĩ tình sư huynh muội của chúng ta, đem bằng hữu của ta thả ra.”

      Giọng lễ độ mà xa cách, làm cho Thanh Phong lạnh lẽo cười ra tiếng. Nữ nhân đúng là động vật hay thay đổi a, leo lên được cành cao, liền đem người cũ ném qua bên.

      “Bản cung cũng biết bằng hữu của ngươi, lại càng vô duyên vô cớ giam giữ bọn họ. Quân nương, ngươi đến lầm nơi rồi! Bản cung còn có rất nhiều việc cần xử lý, thứ cho tiễn xa được!”

      Quân Tiểu Tà bật cười, nhìn Thanh Phong trở mặt còn nhanh hơn lật sách, vẻ mặt thất vọng . “Sư phụ, chúng ta thôi.”

      “Thái tử điện hạ, chỉ mong người gạt ta.” Vạch mặt cũng tốt, bổn tọa ghét nhất là vương vấn dứt tình! Nguyên Thần Trường vui vẻ mỉm cười, lạnh nhạt : “Đời này bổn tọa oán hận nhất chính là người đàng lại làm nẻo, theo tính tình của bổn tọa, nếu để bổn tọa gặp người như thế, gặp người giết người, gặp đôi giết đôi.”

      uy hiếp ngầm của Nguyên Thần Trường làm cho sắc mặt Thanh Phong thay đổi, gương mặt u căm tức nhìn Nguyên Thần Trường , chút nào nhường cho: “Bản cung cũng căm hận nhất cái loại người ngụy quân tử, mặc kệ là ai, bản cung cũng giết tha!”

      “Ai, khoác lác ai cũng có thể , nhưng khi có chuyện chưa chắc ai cũng có thể làm được, thái tử điện hạ, ngài xem có đúng hả?”

      Bốn mắt nhìn nhau, tia lửa văng khắp nơi, Nguyên Thần Trường hờ hững liếc mắt nhìn Thanh Phong tức đến xanh cả mặt, mỉm cười: “Có số người là như vậy đấy, có lúc biết cần phải nắm chặt trong tay, đợi lúc mất lại đấm ngực dậm chân, lại còn trách người khác. Lại biết, việc làm ấy ngu xuẩn biết bao.”

      nhiều như vậy, tin tưởng ngươi nghe cũng hiểu. Đồ nhi, chúng ta đến Bách Hoa lâu nghe hát .”

      “Sư phụ, Phượng Hoàng bọn họ làm sao bây giờ?” tại Thanh Phong lại thay đổi thành như vậy, Quân Tiểu Tà rất lo lắng nếu nổi giận xuống tay với Phượng Hoàng và Kích Chiến.

      Nghe thấy tiếng đánh nhau ở Tây Uyển vọng lại, Nguyên Thần Trường đắc ý nhếch miệng cười, chắc Vong Xuyên nắm phần thắng.”Nữ nhân được nhiều, theo ta là được rồi.”

      Quân Tiểu Tà thực vô tội trừng mắt nhìn , nàng mới hỏi câu, làm sao lại nhiều?

      Hai người vừa , Thanh Phong ném hết văn chương bàn, hổn hển tuyên Thiệu Dã tiến vào: “Kế hoạch tiến hành như thế nào?”

      “Rất thuận lợi!”

      “Tốt, bản cung muốn nhìn xem, ma chủ Yểm cung có phải có bản lĩnh như vậy hay !”

    3. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 33: Lời đồn


      Bách Hoa lâu, là quán nổi danh của các thanh quan ở kinh thành. Những ở lâu này người nào cũng là mỹ nữ, giỏi ca hát. Bởi vì Bách Hoa lâu chỉ kinh doanh là bán nghệ bán thân, khách nhân đến đây chỉ để nghe hát uống trà, cho nên Bách Hoa lâu so với những chốn giải trí khác có đẳng cấp hơn hẳn, làm cho những vị quan to hiển quý ở nơi này đổ xô mà đến.

      Nguyên Thần Trường hé ra khuôn mặt nghiệt hại nước hại dân rêu rao khắp nơi, thiếu chút nữa làm cho giao thông bận rộn ở ngã tư đường kinh thành bị tê liệt.

      Quân Tiểu Tà cảm thấy vạn phần đồng tình với những nữ nhân háo sắc nhìn Nguyên Thần Trường mà chảy nước miếng thèm thuồng. Các nàng chỉ thấy dung mạo khuynh thành, lại biết lòng dạ của thâm độc gì sánh được. Những em ngây thơ a, ta phải là hội viên của hiệp hội bề ngoài biết , tầm thường!

      “Đồ nhi ngoan của ta a.” Nguyên Thần Trường bước chân chậm lại, song song với Quân Tiểu Tà, vô cùng thân thiết nắm tay Quân Tiểu Tà, cố ý bước đến trước người nàng, cười tủm tỉm : “Làm sao vậy? Nhìn vẻ mặt ngươi u buồn, vi sư đau lòng.” Vừa , vừa đưa tay vén tóc cho nàng.

      Nguyên Thần Trường làm ra vẻ rất thâm tình, hơn nữa trong đôi mắt còn toát lên thâm tình mềm mại, trong nháy mắt làm mê đảo ít nữ nhân. Quân Tiểu Tà ngược lại, tướng mạo bình thường, biểu tình ngây dại, cùng đứng chung chỗ liền thấy hài hòa, quả thực ảnh hưởng bộ mặt thành phố!

      Bị những ánh mắt ghen tị phóng tới, Quân Tiểu Tà cả người run lên, tươi cười giống như khóc : “Sư phụ, người có thể cách ta xa chút được ?”

      “Vì sao?” Nguyên Thần Trường rất vô sỉ biết còn cố hỏi, cánh tay dài duỗi ra, đem nàng ôm vào lòng, mặt mày vui vẻ vì thực được gian kế: “Ngươi là đệ tử duy nhất của vi sư, vi sư thương ngươi còn kịp, sao có thể cách xa ngươi được.”

      Quân Tiểu Tà co rúm người run lên chút, cảm thấy buồn nôn kêu lên.”Sư phụ.” Người nào đó yếu ớt kêu tiếng, muốn đẩy ra, ai ngờ Nguyên Thần Trường đứng bất động, Quân Tiểu Tà tuyệt muốn trở thành người xuyên qua đầu tiên trong lịch sử bị chết trong ánh mắt ganh tị của mọi người, mắt chuyển động, bỗng nhiên mang vẻ mặt ngây thơ, ngọt ngào hô: “Cha, con muốn ăn kẹo hồ lô.”

      tiếng này lớn, nhưng cũng đủ để cho những người vây quanh cách bọn họ trong vòng mười bước nghe . Trong thoáng chốc vẻ mặt những người này tràn đầy kinh ngạc, nhưng mà trong giây lát, ánh mắt so với lúc trước còn nóng bỏng hơn.

      Người nào đó thay đổi sắc mặt, giọng : “Ngươi vừa rồi gọi ta là gì?” Ấm áp trong ngực trong nháy mắt biến mất.

      Hừ!

      Quân Tiểu Tà cười gượng: “Ta muốn ăn kẹo hồ lô, ha ha ha ha a. . . .” Cười cười, mồ hôi lạnh túa ra đầy trán.

      “Được, lão cha ta cho ngươi ăn thỏa thích.” ràng cười, nhưng tiếng cười kia lại lạnh lẽo, làm cho trong lòng Quân Tiểu Tà cảm thấy rét lạnh.

      tới Bách Hoa lâu, ngoài cửa có hai xinh đẹp khoác người bộ váy xanh biếc, tươi cười nghênh đón, ngọt ngào : “Công tử mời vào bên trong.”

      Nguyên Thần Trường ung dung thoải mái bước vào, mà Quân Tiểu Tà theo sát phía sau lại bị ngăn cản cho vào.

      Thị nữ rất lễ độ : “ nương, trong Bách Hoa lâu thể bán kẹo hồ lô.”

      Quân Tiểu Tà chống đối, nhanh chóng đem cây gậy cắm đầy xâu kẹo hồ lô để xuống đất, lau mồ hôi trán, giải thích : “Ta phải muốn vào để bán kẹo hồ lô, ta cùng với tới đây.”

      Thị nữ nhìn bóng dáng cao ngất của Nguyên Thần Trường , mày liễu nhíu lại: “ nương là cùng với vị công tử kia?” Làm sao có thể?” nương chờ chút.” Thị nữ xong, chạy bộ tiến lên hỏi, lát sau quay trở lại, nở nụ cười xinh đẹp: “ nương có thể vào, nhưng kẹo hồ lô của ngươi thể đem vào.”

      Bách Hoa lâu là nơi cao quý, sao có thể chứa đựng những đồ vật thấp kém như thế?

      “Vì sao?” Quân Tiểu Tà khóc ra nước mắt, chính là sư phụ lòng dạ đen tối của nàng , muốn nàng phải như hình với bóng với kẹo hồ lô này mà, cho đến khi nàng ăn xong mới tính toán với nàng. tại nếu nàng bỏ nó , nhất định bị chỉnh cho thê thảm!

      Ô ô ô, nàng chỉ là thuận miệng gọi tiếng ‘Cha’, liền bị bắt phải đem kẹo hồ lô qua ba con phố, còn bị trẻ hiểu lầm là bán kẹo hồ lô liền vây quanh nàng buông. Nàng có thể chống đối được sao!

      Thị nữ sửng sốt, trong lòng oán thầm, người này là kỳ quái, nàng chỉ là cho phép mang kẹo hồ lô vào, sao lại khóc?

      “Làm ơn cho ta mang thứ này vào .” Quân Tiểu Tà ngừng khóc, nước mắt lưng tròng nhìn thị nữ. Nếu làm theo lời ăn xong đống kẹo hồ lô này, nàng nhất định bị chỉnh thê thảm.

      Thị nữ tỏ vẻ khó xử, quy củ của Bách Hoa lâu ai cũng thể phá. Nếu có ngoại lệ, về sau nhất định có người phạm phải, nàng chỉ là hạ nhân, làm chủ được.

      Hai người cứ giằng co với nhau ở ngoài cửa, ai nhường ai.

      hồi lâu, Nguyên Thần Trường tới chỗ hai người: “Vất vả cho các , cái này là chút tâm ý của bản công tử.” Ôn nhu lấy kẹo hồ lô đặt trong tay thị nữ, tươi cười mê người như nghiệt làm thị nữ ngơ ngẩn mất hồn, đến khi nàng bừng tỉnh, Nguyên Thần Trường nắm tay Quân Tiểu Tà vào Bách Hoa lâu.

      “Sư phụ.” Quân Tiểu Tà ủy khuất bĩu môi.

      “Ừ.” Nhìn bộ dáng ngốc nghếch khiêng kẹo hồ lô của nàng, Nguyên Thần Trường liền nhịn được bật cười. Quân Tiểu Tà, xem ngươi về sau còn dám chống đối với bổn tọa hay .

      “Ta còn chưa ăn hết kẹo hồ lô đó.” Nàng khiêng lâu như vậy, vẫn chưa được nếm mùi vị của kẹo hồ lô, cảm giác lần này bị lỗ vốn.

      Nguyên Thần Trường ngẩn ra, thản nhiên : “ ra cửa lấy nó đem đến đây, vi sư cho ngươi ăn thỏa thích!”

      cần. Ta hay giỡn.”

      “Hừ!”

      Dưới dẫn dắt của thị nữ, hai người ngồi ở góc ở đại sảnh. bình trà xuân, mấy đĩa điểm tâm, ngồi chờ Vong Xuyên trở về.

      “Nghe gì chưa?” vị nam tử trẻ tuổi áo gấm thêu hoa ngồi bàn bên cạnh mắt nhìn bốn phía, sau đó gõ mặt bàn, hạ giọng thần bí : “Người của Yểm cung đến kinh thành.”

      Giọng bình tĩnh, vẻ mặt của người nghe lộ ra vẻ thể tin nhường chỗ cho ngồi chung, tò mò đến gần hỏi: “Lưu huynh, việc này cũng thể lung tung, ngươi nghe tin này đâu?” Nhắc tới Yểm cung, vẻ mặt của mấy người này đều có vẻ ngưng trọng mà kinh ngạc.

      Khơi gợi thành công lòng hiếu kỳ của mọi người, Lưu Chí đắc ý mỉm cười.”Việc này cũng phải là ta nghe , mà là tận mắt nhìn thấy.” đến chỗ này, cố ý dừng chút, làm cho bọn họ tò mò hơn, mở to hai mắt nhìn .

      “Đêm qua, người của Yểm cung xuất đường cái ở hướng đông nam, ta tận mắt nhìn thấy bọn họ đem mấy người qua đường. . . .” Tay để ngang cổ nhàng kéo đường, ý tứ trong đó .

      “Sao ngươi có thể chắc chắn đó là người của Yểm cung?” Vẫn có người mang theo hoài nghi.

      Lưu Chí khinh thường cười: “Giết người chớp mắt, tác phong thủ đoạn như vậy, trừ bỏ Yểm cung, còn có ai làm được?”

      Những người khác như có điều suy nghĩ gật gật đầu, cũng tiếp tục đề tài này nữa.

      Yểm cung, đại diện cho cho chết chóc, là những từ cấm kỵ, cho dù trong lòng của bọn họ có bất mãn, cũng có lá gan chuyện thị phi của Yểm cung cách công khai. Đầu năm nay, đạo hữu chết bần tăng chết, muốn giữ mạng, phải kín miệng.

      Lưu Chí có chút phẫn nộ bĩu môi, sang chuyện khác: ” Hôm nay sao ai thu hoạch Mẫu đơn hết vậy?”

      Cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng chữ cũng lọt vào tai Nguyên Thần Trường , khóe môi mỉm cười. Thủ đoạn hạ lưu như thế cũng dùng, nếu bổn tọa đáp lễ các ngươi cho tốt, làm cho Yểm cung yếu ớt của ta phải gánh chịu ác danh này!

      lát sau, Vong Xuyên được thị nữ dẫn đến trước bàn hai người.

      Quân Tiểu Tà hỏi vội vã: “Ca ca, Phượng Hoàng cùng Kích Chiến đâu? Bọn họ có khỏe ?”

      Vong Xuyên xoa đầu Quân Tiểu Tà, cười : “Kích Chiến trở về.”

      Kích Chiến trở về, vậy Phượng Hoàng đâu? Nguyên Thần Trường khẽ chau mày, trong mắt lên vẻ lạnh lùng.

    4. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 34: Thủ đoạn


      Ở Bách Hoa lâu gần canh giờ, Nguyên Thần Trường cùng Vong Xuyên liên tiếp trao đổi ánh mắt với nhau, Quân Tiểu Tà mang vẻ mặt khinh thường ngồi ở bên che miệng cười trộm, mọi chuyện đều có khả năng xảy ra a!

      Ra khỏi cửa, Quân Tiểu Tà mặt dày cầu hai thị nữ trả kẹo hồ lô cho nàng. Vong Xuyên rất ngạc nhiên: “Nha đầu, muội mua nhiều kẹo hồ lô như vậy làm cái gì?” sợ bị sâu răng sao?

      “Hắc hắc, đây là ý tốt của sư phụ, muội nào dám từ chối.” Người nào đó rất có thâm ý.

      Nguyên Thần Trường suy nghĩ đến chuyện khác, cũng để ý đến chuyện này.

      đường trở về, có mấy thân ảnh lén lút theo, Vong Xuyên nhíu mày, ban ngày ban mặt dám theo dõi bọn họ, quả nhiên là sợ chết.

      “Lang huynh, ta đặt chỗ tại Phúc Thọ lâu, các ngươi trước đến đó gọi thức ăn chờ ta, ta có chút chuyện cần xử lý.” Nguyên Thần Trường xong, hai người trao đổi ánh mắt, ba người liền chia làm hai ngã mà .

      “Sư phụ, tiện thể mua ít bánh hoa quế cho Phượng Hoàng nha.” Nha đầu kia phải chịu khổ, phải đền bù chút cho nàng, Quân Tiểu Tà vui tươi hớn hở nghĩ, cũng có chú ý tới thân hình Nguyên Thần Trường hơi ngừng lại.

      “Được.” quay đầu, sảng khoái đáp ứng nàng.

      Vong Xuyên dẫn Quân Tiểu Tà vào đám người đường, đến khi xác định bỏ rơi cái đuôi theo sau, mới đến Phúc Thọ lâu.

      Bên kia, Nguyên Thần Trường ung dung nhàn nhã dạo phố, thích xem cái gì liền cầm lấy mà xem, thấy có nửa điểm khác thường. Ngoại trừ, đám người đường bị dung mạo xinh đẹp của làm cho kinh sợ mà đờ đẫn.

      Vô tình, đến nơi hẻo lánh, trong lòng Nguyên Thần Trường vui vẻ ngừng chân đứng nghỉ dưới tàng cây, hai tay chấp sau lưng, mắt nhìn về nơi xa.

      Từ bóng dáng có thể nhìn ra, thả lỏng tâm tình ngắm nhìn phong cảnh xinh đẹp ở nơi xa.

      Người bám theo giấu mặt ở cách đó xa quan sát hồi lâu, thấy có gì khác thường, liền đánh bạo bước ra.

      “Ma chủ Yểm cung?” Tiếng vang dội mang theo tia xác định xa xa truyền đến.

      Nguyên Thần Trường ngoảnh mặt làm ngơ, đứng yên bất động.

      Trầm mặc nhất định là thừa nhận, cũng có thể là cam chịu.”Người của Yểm cung làm nhiều việc ác, ai cũng muốn giết, mọi người cùng tiến lên, vì dân trừ hại!”

      biết là ai hiên ngang lẫm liệt quát tiếng, đao phong đột nhiên ra, tấn công về hướng Nguyên Thần Trường .

      Khóe miệng gợi lên chút mỉa mai, ngay cả người là ai cũng xác định liền dám ra tay, người bị xúi giục đến đây đúng là ngu xuẩn, xứng đáng làm kẻ chết thay!

      Đao phong hướng tới rất gần, Nguyên Thần Trường chút hoang mang tiếp tục về phía trước, giống như chưa từng nghe qua câu vừa rồi, xem bản thân chỉ là người qua đường Giáp mà thôi.

      Người xuất đao ngây người, chẳng lẽ bản thân nhận sai người?

      Những người khác cũng hai mặt nhìn nhau, biểu tình kinh ngạc.

      Rất nhanh có người phản ứng : “Có thể dễ dàng né tránh đao của ngươi, có thể thấy được người này võ công rất cao thâm, nhất định là người của Yểm cung sai.”

      Cũng có người nể mặt phun bãi : “Đao pháp của ta, tiểu hài tử ba tuổi có thể né tránh, huống chi là người lớn?”

      “Ngươi có ý gì!” Bị người giáp phun vào mặt, cảm thấy như bị sỉ nhục! Ngươi có thể ta lớn lên đẹp, cao, dũng mãnh, nhưng thể đao pháp của ta thấp kém? Người xuất đao mặt đỏ tai hồng, thiếu chút nữa xông thẳng vào người sỉ nhục .

      “Lúc nãy ngươi kêu lớn tiếng như vậy, người ta phải thừa nhận rồi sao? Hơn nữa, ngươi từng gặp qua bộ dáng của ma chủ Yểm cung sao?” Phi! Trừ bạo an dân, giúp đỡ chính nghĩa? Cứu cái rắm a, còn phải nhận ba ngàn lượng bạc của người khác để ở chỗ này diễn trò sao? Ngay cả đao pháp của ngươi giống như giết heo cũng biết xấu hổ đem ra làm trò hề, ngươi kém cỏi, nhìn ngươi ta còn sợ làm mù mắt của ta!

      Suy nghĩ khinh thường viết hết mặt, người xuất đao hận nghiến răng nghiến lợi, nếu phải vì ba ngàn lượng bạc kia, đủ điều với những người này mới có thể tăng thêm can đảm cho họ, rất muốn đem thằng nhãi này chặt thành từng khúc. phục : “Ta chưa thấy qua, ngươi thấy qua sao?”

      “Ta là bị ngươi tìm đến, ta nghĩ là ngươi gặp qua.” Chê cười! Toàn võ lâm đều biết, người Yểm cung xuất quỷ nhập thần, dễ dàng xuất , càng đến ma chủ kia giống như thần long thấy đầu thấy đuôi? Nghe diện mạo ma chủ Yểm cung kia là đứng đầu bảng trong mười chuyện thần bí nhất trong chốn võ lâm! Cũng phải là hồng nương đứng đầu ở Di Hồng Viện, mỗi người đều được biết!

      “Hừ! Đừng đứng chuyện tào lao nữa, giả thế nào, tiến lên hỏi chút chẳng phải biết.” Người xuất đao thực khó chịu bị trách móc, cầm theo đại đao chói lọi đến trước mặt Nguyên Thần Trường , lớn tiếng : “Uy, tiểu tử, ngươi có phải là người Yểm cung hay ?” Lúc trước nhận được tin tức, người Yểm cung Bách Hoa lâu nghe hát, nam nữ. Nam vô cùng xinh đẹp, nữ bình thường. Bọn họ mai phục ngoài cửa Bách Hoa lâu gần canh giờ, cũng thấy được nam nhân cả xinh đẹp, cũng nhìn người cùng với .

      “Ngu ngốc, có ai thừa nhận mình là người của Yểm cung?” Thấy người nọ tiến lên ‘Kiểm tra’ qua nửa khắc cũng có kết quả, người phun nước bọt lại chán nản phun bãi.

      Người ở tại chỗ chờ cũng kiên nhẫn, hỏi câu cần hỏi lâu như vậy sao? Cho nên có chút nóng nảy bước tới chỗ hai người.

      Kết quả, hai người giống như pho tượng, đứng ở bên cạnh Nguyên Thần Trường nhúc nhích, những người phía sau nhìn vẻ mặt hai người ngu ngơ như hòa thượng đứng ở chỗ đó có chút hiểu.

      Người khác càm thấy có chuyện kì lạ, liền xông lên.

      Lúc bọn họ tới gần, Nguyên Thần Trường quay đầu, trong mắt đầy ý cười lại mang chút lạnh lẽo: “Các ngươi phải là tìm người của Yểm cung sao?”

      Ý cười đạt ở đáy mắt làm cho bọn họ có chút ngu ngơ, nhất thời cũng biết mở miệng như thế nào.

      “Các ngươi tìm lầm người, ta phải là người của Yểm cung, ta là…”

      Nguyên Thần Trường khẽ nâng tay lên, đầu ngón tay ngưng khí, nhàng xẹt qua, đạo kiếm quang lạnh lẽo, nhanh như tia chớp quét ngang qua. cổ bảy tám người chảy máu vì vết cắt vừa vừa sâu.

      “Ta phải người Yểm cung, bởi vì Yểm cung nằm trong lòng bàn tay của ta.” Bọn họ muốn biết đáp án, chỉ tiếc cuối cùng bọn họ cũng nghe được.

      Xoay người, chân chạm đất, bay bổng vượt qua những thi thể nằm dưới đất, khuôn mặt tuấn tú bình tĩnh ung dung rời .

      xử lý tốt?” Nguyên Thần Trường trở về tốc độ quá nhanh, Vong Xuyên cảm thấy kinh ngạc.

      Đem bánh hoa quế để lên bàn, Nguyên Thần Trường gật gật đầu, có thâm ý: “Buổi tối có khách đến thăm, Lang huynh muốn nhìn chút ?”

      “Ách, hay là thôi .” Vong Xuyên cười gượng hai tiếng, cũng muốn bị cuốn vào trận phân tranh kì lạ này. Huống hồ, thuý ngọc huyết còn chưa tới tay, người đả thương còn chưa có bắt được, bề bộn nhiều việc, rảnh.

      “Cũng tốt, dù sao người của Diễm Sát đường đối với đệ nhất đao Tây Vực rất có hứng thú, người khách này để cho bản công tử tiếp đãi .”

      Diễm Sát đường? Lông mày Vong Xuyên run lên, nghĩ tới chính mình lại trêu chọc phải nhân vật ngoan độc khó chơi như thế. Thằng nhãi Nguyên Thần Trường này hổ là ma chủ Yểm cung hãm hại người cũng chớp mắt, có đủ hiểm độc!

      Quân Tiểu Tà hoàn toàn tập trung vào thức ăn trước mắt, nâng đầu vùi ở trong bát lên, nhìn đông cái nhìn tây cái: “Hai người gì vậy?”

      “Người lớn chuyện, trẻ con đừng xen vào!”

      Hai người trăm miệng lời, nể mặt giọng khiển trách.

      Quân Tiểu Tà khinh bỉ : “Ta phải về tìm Phượng Hoàng cùng Kích Chiến, các ngươi từ từ ăn.”

      “Đợi chút.” Nguyên Thần Trường lôi kéo tay nàng, vẻ mặt nghiêm túc, đứng đắn hỏi: “Đồ nhi tính tiền rồi ?”

      Vong Xuyên: “…”

      Quân Tiểu Tà: “…” =_=! Lại bị hãm hại !

    5. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Chương 35: Sóng ngầm


      Phủ Thái tử

      “Hôm nay tiến triển như thế nào?” Thanh Phong tay kéo tay áo, tay cầm bút, ung dung viết chữ mặt giấy Tuyên Thành.

      Thiệu Dã nghiêm túc : “Đám người theo dõi đều bị diệt khẩu.”

      Xuống tay đúng là ngoan độc. Nhưng mà, kết quả mà bản cung muốn chính là cái này, Thanh Phong hơi hơi giơ lên khóe miệng, tươi cười lạnh lẽo: “Tiến hành bước tiếp theo.”

      “Bây giờ vẫn chưa được.”

      “Hửm?” Thanh Phong vui ngẩng đầu, ánh mắt ngầm xem xét Thiệu Dã.

      Thiệu Dã đứng yên, cứng nhắc trả lời: “ như ngài nghĩ đơn giản như vậy.”

      tính sao, mạng người quan trọng, cho dù là dân chúng bình thường, bản cung cũng có thể trị tội !” Nguyên Thần Trường sống thêm ngày, cảm thấy như bị tra tấn thêm ngày.

      Thiệu Dã cúi đầu, mắt nhìn mũi chân chính mình, trong mắt có chút mỉa mai. Chỉ có chuyện đơn giản như vậy nghĩ là đánh bại được Yểm cung ma chủ, Thanh Phong ngươi quá ngây thơ ! Nhưng miệng lại : “Chỉ vài tên tiểu tốt, thể nào kích động được lão hồ li này ra tay. Thái tử điện hạ nếu ngài muốn mọi chuyện có sai sót, nhất định phải chờ.”

      Thanh Phong thầm cắn răng, kìm nén tức giận: “Bản cung phải đợi tới khi nào?”

      Đương nhiên là chờ các ngươi lưỡng bại câu thương, chờ tên điên kia xuất quan, bản Thiệu Dã mới có thể ngồi xem hổ đấu.

      “Thái tử điện hạ ngài phải là môn sinh của phái Hoa sơn sao?”

      Thanh Phong nhíu mày, có chút suy nghĩ, sắc mặt đột nhiên thay đổi: “Ngươi muốn ta mời sư phụ xuống núi, sau đó…” Làm sao có thể, sư phụ là cha của tiểu sư muội, là ân sư của , làm sao có thể làm ra chuyện đại nghịch bất đạo như thế!

      được! Hãy tìm những người khác. Môn phái ở giang hồ rất đông, có sức ảnh hưởng phải chỉ có phái Hoa Sơn!”

      Thiệu Dã cười : “Thái tử điện hạ rất, vậy ngài cần phải chờ thêm chút nữa.”

      “Ngươi!” Thanh Phong bị nụ cười tà khí của làm cho tức giận nổi gân xanh, đập mạnh bút sói xuống mặt bàn, đúng là lập luận sắc sảo.”Thiệu Dã, có phải ngay cả ngươi cũng muốn bức bản cung hay ?”

      Hoàng đế bức , Thừa tướng bức , tiện nhân Thiên Tầm kia cũng bức , ngay cả tiểu sư muội nhất cũng bức , tại Thiệu Dã cũng muốn bức , rốt cuộc làm sai cái gì? Tại sao phải bị các người từng bước ép sát? cho phép! cho phép!

      Sát khí thổi đến, ngọc quan đầu Thanh Phong rớt ra, tóc bay tán loạn, thân điên cuồng!

      “Thái tử điện hạ, ngài quá lời. Thiệu Dã sao có thể bức ngài? Thiệu Dã chỉ là , chờ đợi hay phải xem ý của thái tử.” Bình tĩnh xong, Thiệu Dã liếc mắt nhìn Thanh Phong thịnh nộ, chút để ý : “Thái tử điện hạ, ngài suy nghĩ cho cẩn thận rồi tuyên Thiệu Dã tới.” Dứt lời, trước đôi mắt đỏ như máu của Thanh Phong nghênh ngang rời .

      Tại Tây Uyển

      Phượng Hoàng ngồi mình ngơ ngẩn trước cửa sổ.

      Đột nhiên chi ca tiếng, cửa mở ra, Phượng Hoàng quay đầu, theo bản năng cứng người lại.

      Dáng người cao to lười biếng nghiêng người tựa vào khung cửa, Thiệu Dã nghiền ngẫm : “Sao, vẫn còn giận ta vì ta đả thương bạn của ngươi?”

      dám.” Lạnh lùng, chút cảm xúc. Nhưng từ bình tĩnh trong lời của nàng Thiệu Dã cảm thấy được tia sợ hãi.

      Khóe môi gợi lên chút tươi cười, tốt lắm, Thiệu Dã ta muốn chính là loại cảm giác này.

      Chậm rãi đến gần Phượng Hoàng, ngón trỏ thon dài sờ tóc đen rủ xuống của nàng, Thiệu Dã cúi người, nhàng cắn vành tai của nàng, hơi thở ấm áp phả ra tai nàng, Phượng Hoàng rùng mình, có ý nghĩ muốn giết người.

      “Như thế nào, muốn để ý đến gia sao?” Thiệu Dã đối với phản ứng của nàng có chút hài lòng, buông miệng, kéo đầu vai của nàng, bắt buộc nàng đối diện với .

      Đón nhận đôi mắt tà mị kia, Phượng Hoàng lạnh lùng cười: “Quả lão nương muốn để ý ngươi, nhưng lão nương muốn giết ngươi.”

      “Nga, hôm nay tâm tình của Thiệu Dã ta rất tốt, cho ngươi cơ hội.” ý cười Thiệu Dã trong suốt lấy ra thanh đoản kiếm nhét vào tay Phượng Hoàng, chỉ vào trái tim của , lẩm bẩm : “Đâm mạnh vào, Tiểu Phượng Hoàng của ta.”

      Tiếng trầm thấp mang theo dụ hoặc, nhàng truyền vào tai Phượng Hoàng, tay nắm đoản kiếm có chút run rẩy.

      “Ngươi cho là lão nương dám sao?”

      Thiệu Dã cười mà , ánh mắt mang theo tà khí nhìn vào mắt Phượng Hoàng, giống như cười nhạo yếu đuối của nàng.

      chết !” Phượng Hoàng giận dỗi, vung đao lên, đâm sâu vào vai trái Thiệu Dã, máu tươi chảy ra, Phượng Hoàng bối rối. Tại sao phản kháng?

      “Tiểu Phượng Hoàng của ta.” Thiệu Dã quay đầu liếc mắt nhìn đoản kiếm vai, đùa cợt cười: “Ngươi có phải bản Thiệu Dã ta hay ?”

      Trong mắt Phượng Hoàng có chút kinh hoảng, mạnh mẽ đẩy ra, mắng chửi : “Biến thái!”

      Thiệu Dã lui về phía sau vài bước, chẳng hề để ý rút đoản kiếm ra, dỗ : “Thay ta băng bó vết thương.”

      “Ta làm!” Phượng Hoàng căm tức nhìn Thiệu Dã, thầm oán hận chính mình thủ hạ lưu tình. Giống như kẻ điên vậy, nên đâm từng đao từng đao!”Cút ra ngoài!” Lòng Phượng Hoàng rối loạn, quay lưng chịu nhìn .

      lâu sau, chỉ nghe ‘Phanh’ tiếng, hình như có vật nặng rơi xuống đất, Phượng Hoàng xoay người lại, nhìn thấy Thiệu Dã nằm trong vũng máu. Trong lòng căng thẳng, Phượng Hoàng tới chỗ , nhìn sắc mặt Thiệu Dã trắng bệch, lại nhìn đoản kiếm dính đầy máu, trong lòng đấu tranh dữ dội.

      Cuối cùng, Phượng Hoàng ngồi xổm xuống, xé vạt áo chính mình, băng bó cầm máu cho .

      Suy yếu mở đôi mắt nhắm chặt, Thiệu Dã tay xoa hai má Phượng Hoàng, cười vui mừng mà tự tin. “Tiểu Phượng Hoàng, ba ngày sau Thiệu Dã ta nhất định đem đầu Hướng Nam Thiên đến cho ngươi làm bóng để đá.”

      Tay Phượng Hoàng cứng đờ, hung tợn trừng mắt nhìn liếc mắt cái: “Câm miệng!”

      Tử Hoa lâu

      Đêm khuya, là thời gian rất tốt để ngủ, nhưng hai cái đại nam nhân lại ngồi ở trong phòng cầm đuốc ngồi đánh cờ, cộng thêm người giường còn ngáy to để làm nhạc đệm.

      “Trường huynh, ta có thể ngủ trước hay ?” Vong Xuyên xuất quầng thâm quanh mắt, đánh ngáp hỏi.

      Nguyên Thần Trường tinh thần tươi tỉnh đặt xuống quân cờ trắng, cười : “Đương nhiên có thể, chờ bản công tử thắng ván cờ này, Lang huynh có thể yên nghỉ.”

      “Khụ khụ, thầy bói qua, số mạng ta lớn, phúc tinh chiếu rọi, đến trăm tuổi yên nghỉ.” Vong Xuyên xoa xoa mi tâm: “Qua hai canh giờ, chúng ta chơi tổng cộng gần mười hai ván cờ, Trường huynh muốn đánh với ta mười hai ván cờ, có phải cố ý cho ta ngủ hay ?”

      “Hì hì.” Chìm trong mộng đẹp Quân Tiểu Tà cười ra tiếng, mí mắt Nguyên Thần Trường run lên hai cái. Nha đầu kia dùng ánh mắt dâm loạn nhìn cả ngày, lúc này ngay cả nằm mơ cũng bật cười, phải là lại nghĩ đến cái gì ?

      được, chờ chuyện này kết thúc, thế nào cũng phải đem nàng tử hình ngay tại chỗ mới được!

      “Nếu Lang huynh mệt mỏi, vậy nghỉ ngơi .” Nguyên Thần Trường để xuống con cờ cuối cùng, tay áo dài vung lên, tắt ngọn đèn.

      Vong Xuyên cười gượng hai tiếng: “Hay là thôi , chúng ta tiếp tục chơi cờ.” Lại muốn hại ta, có cửa đâu!

      Đốt đèn, thấy Nguyên Thần Trường nằm nghiêng giường, ôm Quân Tiểu Tà nhắm mắt ngủ. Vong Xuyên trêu tức : “Trường huynh, muội tử của ta vẫn là hoàng hoa khuê nữ, ngươi làm như vậy hình như ổn lắm?”

      “Bản công tử làm việc luôn luôn có trách nhiệm, Lang huynh nên làm phiền.”

      câu làm Vong Xuyên cười gượng liên tục, Nguyên Thần Trường , ngươi cũng bá đạo . Quên , vẫn là nắm chặt thời gian nghỉ ngơi cho tốt, đánh nhau là chuyện mất rất nhiều thể lực.

      Chân trước Vong Xuyên vừa mới rời đến khắc, ngoài cửa Tử Hoa lâu liền truyền đến trận tiếng bước chân nhàng.

      Khóe miệng Nguyên Thần Trường gợi lên chút cười yếu ớt, làm cho bổn tọa đợi lâu như vậy mới thân, các ngươi thực đáng chết. Thích thú mở ra cửa sổ, nhảy lên nóc nhà, giả tiếng chim đỗ quyên kêu hai tiếng : “Người ở lầu hai, phòng chữ Thiên.”

      Những người đó vừa nghe ám hiệu, nhất thời kích động như gà chọi, xông vào phòng chữ Thiên như châu chấu.

      Giây lát, trong phòng Vong Xuyên truyền ra tiếng đánh nhau, Nguyên Thần Trường cười tủm tỉm trở lại giường, tiếp tục ôm Quân Tiểu Tà nghỉ ngơi.

      Những nhân vật này còn tới phiên bổn tọa ra tay, chờ khi cá lớn mắc câu, bổn tọa nhất định đưa các ngươi phần đại lễ!

      Vong Xuyên ngươi chỉ muốn lo cho thân mình, đơn giản như vậy đâu.

      Ngày hôm sau, trời tờ mờ sáng, Tử Hoa lâu bị rất nhiều quan binh vây chật ngay cả con kiến cũng lọt, thủ lĩnh đội quân thân quân phục ngồi ngay ngắn ngựa, vung tay lên, uy nghi : “Lục soát!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :