1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Xuyên không]Sủng phi của Nhiếp chính vương-Nhược Thanh Ngôn

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Su lien minh tuyet hao day, thanks Co
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    2. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      Chương 11 : Lời mời của Nhiếp Chính vương

      Đứng bên ngoài Ngọc Tuyền trong truyền thuyết, Long Vân Thấm ngẩng đầu nhìn lên bầu trời cao nơi đây, cổ tay áo bên trong ống tay nàng sớm bị nàng vo thành đoàn, nào có bình tĩnh như vẻ bề ngoài vậy. Người vào bẩm báo chậm chạp thấy ra, mà nàng đứng bên ngoài cũng canh giờ.

      Nàng có thể cảm nhận được rất nhiều ánh mắt sau lưng nàng, bất kể là thị vệ hay cung nữ , những cái nô tài nơi này, đều là chờ chế giễu nàng. Công chúa điện hạ Nam Hoàng quốc cư nhiên ban ngày ban mặt muốn tiến vào Ngoc Tuyền, xem ra đầu óc nóng đến có vấn đề rồi nha.

      Long Vân Thấm cần nghĩ đều có thể đoán được suy nghĩ trong lòng bọn họ, cái loại ánh mắt nóng rực này làm cho nàng cản thấy phía sau lưng đều muốn bốc cháy lên, nhưng nàng lại chỉ có thể thẳng lưng mà đứng, chờ đợi câu trả lời thuyết phục từ chủ nhân phía sau cánh cửa kia.

      Nàng chỉ có cơ hội lần, nếu nắm được cơ hội chính là thua ngay vạch xuất phát . Mà mất cả tư cách xuất phát, nàng lại lấy cái gì chống lại những người kia.

      Xuân Lan liếc mắt nhìn từng cung nhân qua lại, còn có đám thị vệ sau lưng, thậm chí ngay cả thị vệ trông giữ bên ngoài Ngọc Tuyền đều là cái ánh mắt xem diễn. Ánh mắt chút nhân tình như vậy mới chân thực là hoàng cung, nó làm người ta ăn tiêu, huống chi là người như công chúa điện hạ, nàng chỉ là cái nha đầu mười bốn tuổi ưa ngang bướng a.

      “Công chúa, chúng ta có nên về trước?” Xuân Lan lôi kéo ống tay áo Long Vân Thấm, giọng bên tai nàng.

      Long Vân Thấm sắc mặt chút cũng đổi, nàng có tiếp lời, ánh mắt như trước dừng ở đại môn khép chặt kia.

      Chờ, nàng chỉ có lựa chọn.

      Lại nửa canh giờ nữa trôi qua, thời tiết nắng nóng này làm cho nàng đổ đầy người mồ hôi, thân thể Long Vân Thấm này đều ưa chiều chuộng từ , đứng như vậy nửa canh giờ là cực hạn, lúc này mắt nàng có chút mệt mỏi, tầm mắt cũng trở nên mơ hồ . Nàng biết nếu nàng tiếp tục đứng như thế này, khẳng định té xỉu bên ngoài Ngọc Tuyền, khẳng định bị cả thiên hạ chê cười!

      “Công chúa điện hạ.”

      tiếng kêu gọi làm cho nàng nhất thời tỉnh táo lại, nàng mờ mịt quay đầu, nhìn đến Mị đứng ở đại môn Ngọc Tuyền, bất ngờ này làm nàng dường như cảm nhận thấy mình có cơ hội, rốt cục lộ ra chút tươi cười:

      “Mị, biết Nhiếp Chính vương có thể hay , bản cung muốn bái kiến.”

      Mị chính là nhìn nhìn chút đám người phía sau Long Vân Thấm, nhàn nhạt : “Vương gia cho mời công chúa điện hạ vào, về phần những người khác đều lưu lại bên ngoài điện.”

      Cùng lần trước ở Vân Tiêu điện giống nhau, Long Vân Thấm biết nếu mình đơn độc tiến vào Ngọc Tuyền phải là cái ý kiến hay ho gì, như vậy chỉ làm cho những lời nghị luận về nàng ngày càng nhiều, hơn nữa chuyện này truyền ra ngoài, có thể nàng càng đứng đỉnh đầu sóng ngọn gió.

      Ngăn lại động tác muốn theo của Xuân Lan, nàng ngẩng đầu, nhìn thẳng về phía trước, từng bước đến gần Ngọc Tuyền. Mỗi bước của nàng đều mang theo tia yên, cũng đồng thời mang theo hi vọng, nàng biết khi vào bên trong thứ chờ đợi nàng là cơ hội, hay là nguy hiểm. Chính là trước khi tạo được cái liên minh, nàng chỉ có thể dựa vào chính mình.

      Ngọc Tuyền giống như trong tưởng tượng của nàng, nàng cho rằng nam tử nghiệt như Lăng Triệt, Ngọc Tuyền của nhất định hết sức xa hoa. Nhưng thời nàng nhìn đến, chỉ có thể đưa ra cái nhận xét là nơi này tương đối tinh xảo mà thôi, hết thảy cơ bản đều có kiến trúc giống nhau, ở ngoài nhưng là thiết kế rất ít. Bất quá ở phía tận cùng kia chân chính dùng ngọc tạo ra núi giả thác nước, làm cho người ta kinh ngạc ngớt.

      Lăng Triệt đứng tại bên cạnh thác nước, người y bào đỏ thẫm thêu mẫu đơn dính chút bọt nước, ẩm thấm từng vầng như màu máu. Nhưng như thế càng làm nổi bật lên sườn mặt hoàn mĩ của , dưới ánh mắt trời tạo hình tinh xảo a.

      Nhìn Long Vân Thấm chậm đến trước mặt, Lăng Triệt nhướng mi cho Mị rời , bản thân theo thác nước xuống gần chỗ nàng. Nàng đến chút cũng ngạc nhiên, nhưng ngoài ý muốn chính là tốc độ của nàng, buổi tối liền nghĩ thông?

      “Công chúa điện hạ tựa hồ đối với Ngọc Tuyền rất hiếu kì?” Tiểu nha đầu phía trước phải là quá cẩn thận chứ, nếu phải hạ lệnh cho ám vệ được ra tay, nàng sớm chết ngàn lần còn đường trở về.

      Long Vân Thấm nghe vậy phẫn nộ vuốt cái mũi, nghĩ tiếp tục đề tài này. Nàng tính toán đem mọi chuyện cách trực tiếp : “Bản cung hôm nay đến, là hi vọng có thể trở thành người phe với Nhiếp Chính vương, nếu là Nhiếp Chính vương cảm thấy hứng thú, chúng ta có thể tiếp tục chuyện.”

      Lông mi Lăng Triệt khẽ chớp, dẫn nàng vào cung điện, hai người ngồi vào chỗ của mình sau mới mở miệng : “Công chúa giải thích lời này như thế nào?”

      Lăng Triệt mỉm cười tỏ thái độ, đem vấn đề ném trả lại Long Vân Thấm, trong lòng nàng thầm trợn mắt chỉ thiếu mắng cho trận. nghiệt này ràng là biết mục đích hôm nay của nàng, lúc này làm ra cái khuôn mặt vô tội kia là có ý gì?”

      “Người sáng mắt tiếng lóng, bản cung biết lấy bản lĩnh của Nhiếp Chính vương, trong cung phát sinh chuyện gì đều nắm được nhất thanh nhị sở (nắm được đại khái nha). Mẫu hậu bản cung mất sớm, ở trong cung trừ bỏ phụ hoàng đối với bản cung sủng ái bản cung chỉ có người, nhưng lại là sủng ái ấy lại có mục đích, trong cung tứ phi đều có con thừa tự, nhà mẹ đẻ các nàng đều có thế lực hiển hách. Ta chuyện này Nhiếp Chính vương cũng đừng chê cười, bọn họ nếu có tâm muốn diệt trừ bản cung, điều đó hoàn toàn có khả năng.”

      Dứt lời, Long Vân Thấm nghĩ tiếp, nàng như vậy rất trực tiếp ràng, nhiều ngược lại có ý nghĩa. Quả nhiên, thần sắc Lăng Trệt dừng lại chút liền gật đầu, tự nhiên ràng quan hệ lợi hại bên trong đó.

      “Công chúa điện hạ dường như quên, Hoàng thượng luôn đối với công chúa luôn luôn chiếu cố.”

      “Nhiếp Chính vương muốn là chiếu cố, vang danh như vậy liền khiến người hữu tâm ghen tị, Nam Hoàng quốc chưa lập thái tử, hết thảy khả năng bọn họ đều có thể hành động.”

      Con ngươi sâu thẳm của Lăng Triệt vừa chuyển, ánh mắt thâm thúy cứ như vậy dừng lại người Long Vân Thấm, nhưng là nhìn tới tia kinh hoảng trong mắt nàng,việc này nàng cư nhiên như việc người ta ngày ăn cơm ba bữa vậy. Long Vân Thấm như vậy làm cho nổi lên hứng thú, nha đầu kia từ khi tỉnh lại liền trở nên bất đồng trước kia. (Thả tim a)

      Mà Long Vân Thấm tại là cực lực bảo trì trấn định, nhìn thẳng mà trong lòng bồn chồn lợi hại, ở khắc nàng cho rằng nàng còn cơ hội, Lăng Triệt đột nhiên lộ ra chút tươi cười : “Gần đây trường đua ngựa đưa đến bẩy con ngựa tốt, biết công chúa có hứng thú xem chút?”

      Nội tâm mù mịt của Long Vân Thấm cuối cùng trấn định lại, đồng ý? Tuy rằng cái gì cũng chưa , nhưng là nàng biết bản thân thành công. Trường đua ngựa? Là Trường đua ngựa ở phía đông sao?


      “Nhiếp Chính vương có lời mời, bản cung thụ sủng nhược kinh, bất quá bản cung vẫn cần cầu xin ý chỉ ra cung.”

      vội, công chúa nếu lấy được phê chuẩn lại thông chi bản vương.”

      ….

      Long Vân Thấm chúc này phi thường khoái trá, bước chân đường mà miệng mỉm cười ngừng, nàng biết bản thân vừa nước cờ mạo hiểm, nhưng vì chống lại thế lực kia, cùng với tự bảo hộ chính mình, nàng chỉ có thể bảo hổ lột da a. Nhiếp Chính vương, ít nhất tại có thể hợp tác…

      “Xuân Lan, bản cung lúc này muốn xuất cung, cần chỉ thị của Phụ hoàng sao?” Đối với việc này Long Vân Thấm có bao nhiêu ấn tượng, tiền chủ này chưa có bao giờ xuất cung ra bên ngoài . Long Vân Thấm vừa , Xuân Lan ngốc lăng chút nhưng là lập tức cúi đầu trả lời : “Trong cung việc này đều do Hoa phi nương nương xử lí, tìm Hoàng thượng cũng chưa chắc có tác dụng, vì từ trước đến nay chưa có ngoại lệ..”

      Điện hạ muốn xuất cung?

      Xuân Lan quả thực có chút kinh ngạc, công chúa ở trong cung mười bốn năm, trừ bỏ hồi nháo với Hoàng Hậu muốn xuất cung du ngoạn, chưa từng nhắc qua. tại, cũng là…

      Mà Long Vân Thấm nghe Xuân Lan vậy liền biết được, việc nàng cần làm chính là xin chỉ thị của Hoa phi? Xem ra, cần nhìn chút cái phi tử của Long Hạo Thiên a….


      Tung hoa cho chị a hehe..

      Liệu xuất cung có thuận lợi? Ra ngoài gặp ám sát các kiểu chứ ….
      Halie.hp, Iluvkiwi, mailinh12 others thích bài này.

    3. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      tự nhiên còn hứng thú viết tiếp a, mọi người bỏ rơi ra a? :runintears::06(1):
      mailinhHương Thảo thích bài này.

    4. Mshalloween90

      Mshalloween90 Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      38
      Like quá trời lun, bỏ đâu mà bỏ!!! Người ơi, đừng bi quan, cố lên nào, truyện hay thấy mồ ai mà bỏ!!!!:yoyo19:
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    5. Khánh Ly

      Khánh Ly Well-Known Member

      Bài viết:
      300
      Được thích:
      340
      Ta vừa mới gia nhập hố, editor đừng bỏ chúng ta nha..cố lên nàng, hóng chương mới quá à :))
      Cung Trường Nguyêt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :