1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quá trình dưỡng thành yêu hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - FULL + EBOOK

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Halong-ngoc

      Halong-ngoc Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      57
      Tạ làm gì để Hàn chịu khổ chứ. Thik Phó Tạ luôn cương quyết xử lý ah

    2. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Ca này khó phết, trưởng công chúa chứ phải hạng vớ vẩn đâu.

    3. vũ pigg

      vũ pigg Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      34
      người lầu liệu có pải ng mang thai hộ phó hoàng hậu ko nhỉ. mụ công túa nhiễu
      Pipo9868 thích bài này.

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905


      Chương 83
      Phó hoàng hậu cũng ở thuyền rồng, nhưng tẩm điện của nàng ở khác với Thừa Dận Đế, phu thê hai người mặc dù ở chung thuyền, nhưng bình thường lại gặp mặt.

      Đối với phó hoàng hậu mà , nàng tận lực ít cùng Thừa Dận Đế gặp mặt, là có thể ít nhìn thấy những trò hề kia của Thừa Dận Đế, hai là cũng có thể giảm bớt bị người khác phát chuyện mạo hiểm mang thai.

      Mà đối với Thừa Dận Đế mà , bị hoàng hậu nhìn thấy, cũng thuận lợi hơn nhiều, về phần nghi ngờ thai nhi trong bụng Phó hoàng hậu, theo kinh nghiệm của , trong nội cung chuyện Tần phi mang thai rồi sanh non là chuyện quá bình thường, thất vọng quá nhiều lần rồi nên riết thấy cũng sao

      Sau buổi sáng ngày hôm đó Phó hoàng hậu thức dậy, do Sở Nhã và nữ quan Hàn Nhã đỡ chậm rãi bước boong thuyền lát, đợi trán đổ chút mồ hôi, lúc này mới trở về tẩm điện.

      Hứa Chiếu Thủy phụng mệnh Thừa Dận Đế đến tuyên nàng qua, Phó hoàng hậu ngồi ngay ngắn trong phòng khách rộng lớn, nghe Trần quý phi cùng mấy vị sủng phi đợi hoàng đế chuyện phiếm đùa giỡn.

      Nghe Thừa Dận Đế muốn mời Phó hoàng hậu qua, Trần quý phi thừa cơ nhìn hoàng hậu làm nũng : "Hoàng hậu nương nương, bệ hạ bất công, chỉ tuyên người qua , cho thiếp qua!"

      Phó hoàng hậu dịu dàng cười cười, ấm giọng : "Các vị muội muội và bổn cung cùng vấn an bệ!"

      Gần đây hơn mười ngày Thừa Dận Đế hứng thú với việc theo Trương Thiên Sư tu tiên cầu đạo, đối với đám sủng phi theo tùy giá này cũng có chút lạnh nhạt, bởi vậy thấy hoàng hậu đồng ý mang các nàng cùng , những sủng phi này dịu dàng cám ơn Phó hoàng hậu, vây quanh Phó hoàng hậu cùng tới tẩm cung của Thừa Dận Đế.

      Sở Nhã và Hàn Nhã thấy thế, để lại dấu vết mà tách rời Trần quý phi, mấy sủng phi và Phó hoàng hậu ra.

      Nhất thời đến tẩm điện Thừa Dận Đế, thấy Thừa Dận Đế nằm ngự tháp, Vĩnh Thọ trưởng công chúa mắt hạnh sưng đỏ ngồi ở ghế phía Tây, Phó hoàng hậu và Trần quý phi dẫn đầu mấy sủng phi tiến lên hành lễ với Thừa Dận Đế.

      Thừa Dận Đế vốn bởi vì Vĩnh Thọ trưởng công chúa khóc nửa ngày rất vui, kết quả vừa thấy đám oanh oanh yến yến này, lập tức mặt mày hớn hở, dặn dò tổng quản thái giám Hứa Chiếu Thủy: "Chiếu thủy, hoàng hậu có thai, thể hành lễ, mau nâng nàng đứng dậy!"

      Phó hoàng hậu được Hứa Chiếu Thủy nâng dậy ngồi xuống bên cạnh người Thừa Dận Đế.

      Vui vẻ mặt Trần quý phi thay đổi, mang theo nhiều sủng phi hành lễ với Thừa Dận Đế và Phó hoàng hậu, sau đó dựa theo phẩm cấp nhao nhao ngồi xuống.

      Phó hoàng hậu vừa thấy Vĩnh Thọ trưởng công chúa hoa lê đái vũ ràng là dáng vẻ mới vừa khóc, liền có chút đau đầu. Vĩnh Thọ trưởng công chúa lần đầu tiên nhìn thấy Phó Tạ liền thích Phó Tạ, thế nhưng phụ thân vì tiền đồ của Phó Tạ, chịu cho Phó Tạ lấy trưởng công chúa, vội vàng định thân Phó Tạ với Hàn con của Hoài Ân hầu Hàn Thầm.

      Từ khi Phó Tạ và Hàn đính hôn, Vĩnh Thọ trưởng công chúa biết náo loạn bao nhiêu lần rồi, Phó Tạ thành thân, Vĩnh Thọ trưởng công chúa nhận được tin tức, lại càng đến chỗ nàng náo loạn...

      Phó hoàng hậu rũ mắt xuống, nhấc nắm trà lên chậm rãi châm trà, nhưng lại uống ngụm nào.

      Trong hoàng cung này chuyện xấu xa rất nhiều, nàng thể đề phòng.

      Vì muội muội, Thừa Dận Đế Binh chia làm hai đường, bên bảo Hứa Chiếu Thủy mời Phó hoàng hậu, bên chấp bút thái giám Hứa Hoán Hà tuyên Phó Tạ, chuẩn bị tiến hành đồng bộ bức Phó Tạ đồng ý hưu thê lấy vợ khác, kết quả Phó Tạ còn chưa tới, Phó hoàng hậu mang theo đoàn nữ nhân tới.

      Thừa Dận Đế tuy rằng hoang đường, nhưng cũng hoang đường đến mức trước mặt Tần phi hậu cung của mình khiến làm bào muội lâm vào tình cảnh còn mặt mũi, trừng Hứa Chiếu Thủy, đành phải tạm thời án binh bất động.

      Đám tần phi hiếm khi được nhìn thấy Thừa Dận Đế, tất nhiên là biểu hết tất cả thần thông của Bát Tiên quá hải, hầu hạ nịnh nọt Thừa Dận Đế vô cùng thoải mái, bầu khí trong đại điện rất nhanh liền náo nhiệt.

      Đúng lúc này, thái giám Hứa Hoán Hà vào bẩm báo: "Bệ hạ, Phó điện soái đến!"

      Trong điện những Tần phi này nào có người ngu? đều là đầu óc tinh hoa, lập tức nhao nhao nhìn nhìn mí mắt phấn hồng khẽ sưng của Vĩnh Thọ trưởng công chúa, đều nhìn nhau cười cười, chuyện Vĩnh Thọ trưởng công chúa điên cuồng theo đuổi Phó quốc cữu, sợ là trong cái vòng tròn luẩn quẩn của giới quyền quý trong kinh này ai biết.

      Thừa Dận Đế lúng túng nhìn muội muội, dặn dò Hứa Hoán Hà: "Bảo Phó Tạ chờ ở Ngự Thư Phòng!" Ngự Thư Phòng ở khoang cách vách.

      Hứa Hoán Hà đáp ứng, lui xuống.

      Thừa Dận Đế lại cùng Tần phi đám giỡn trong chốc lát, nghĩ đến việc cần phải làm kế tiếp, khỏi có chút thất thần.

      Đám Tần phi là đám quỷ linh quỷ tinh, lúc này biết Thừa Dận Đế mệt mỏi, Trần quý phi liền đứng đầu xin cáo từ, lui xuống.

      Đám oanh oanh yến yến lui xuống, bên tai Phó hoàng hậu có những tạp líu ríu kia, lúc này mới phát giác đầu óc yên tĩnh được chút.

      Thừa Dận Đế dặn dò bào muội: "Vĩnh Thọ, ngươi trước ra sau tấm bình phong chờ!"

      Vĩnh Thọ trưởng công chúa nghe vậy, lập tức đứng dậy ra phía sau bình phong.

      Thừa Dận Đế đưa tay kéo tay Phó hoàng hậu sờ soạng.

      Phó hoàng hậu lẳng lặng nhìn bàn tay vuốt ve tay của mình, nghĩ hai tay này biết sờ bao nhiêu nữ nhân, liền cảm thấy muốn ói nhưng mặt của nàng vẫn tỏ vẻ ôn nhu điềm tĩnh.

      Khuôn mặt Thừa Dận Đế Nhu Tình mật ý: "A trăn à, trẫm và nàng lâu chuyện thân thiết như vậy!"

      Phó hoàng hậu đại danh gọi là Phó Trăn, tên mụ gọi là a Trăn, nhưng từ khi nàng tiến cung, nàng trở thành nhất quốc chi mẫu, ngoại trừ Thừa Dận Đế, ai kêu tên mụ "A trăn" này nữa, mà Thừa Dận Đế và nàng ngoài đoạn thời gian tân hôn yến ngắn ngủi, thời gian còn lại cũng thân mật... Bởi vậy nghe thanh "A trăn" từ lâu, mũi Phó hoàng hậu đau xót, thiếu chút nữa rơi lệ.

      Thừa Dận Đế nhìn ánh mắt của nàng, giọng càng thêm ôn nhu: "A trăn à, trẫm cùng nàng là phu thê từ thời niên thiếu, trẫm cũng biết, thế gian này, chỉ có nàng là quan tâm trẫm nhất săn sóc trẫm nhất."

      Phó hoàng hậu nghe vậy trong lòng cười lạnh tiếng, mặt biểu lộ lại càng thêm mềm mại thẹn thùng: "Bệ hạ..."

      Thừa Dận Đế thấy nàng mắc câu, vội vàng rèn sắt khi còn nóng : "A trăn à, trẫm tại có chuyện phiền lòng, cho nên mới gọi nàng đến giúp trẫm phân giải ưu phiền!"

      Phó hoàng hậu ôn nhu cười cười, trong mắt hạnh tràn đầy nhu tình.

      Thừa Dận Đế liền : "ôi, Vĩnh Thọ hôm nay tìm cái chết, nếu như thể gả cho Phó Tạ, nàng muốn nhảy sông!"

      Phó hoàng hậu rũ mắt xuống, chần chờ : "Thế nhưng là... Thế nhưng là bệ hạ, đệ đệ nô tì có thê tử rồi mà!"

      Thừa Dận Đế am hiểu lòng người nhất, lúc này liền cầu xin: "Bảo Phó Tạ bỏ Hàn thị là được rồi!" Nghe Phó Viễn Trình và Hàn Thầm là bạn tri kỉ nhiều năm , Phó Viễn Trình nhất định đồng ý nhi tử bỏ rơi nữ nhi của bạn tốt, như vậy có thể thừa cơ đưa ra ý muốn gảVĩnh Thọ làm bình thê rồi.

      Phó hoàng hậu cũng tiếp chiêu. Nàng bỗng nhiên "Ai ôi!!!" tiếng, ôm bụng : "Bệ hạ, nô tì bụng có chút quặn đau..."

      Thừa Dận Đế sững sờ.

      Ngay Lúc này Vĩnh Thọ trưởng công chúa nhanh chóng từ sau tấm bình phong ra, dậm chân, lớn tiếng hét lên: "Hoàng huynh, Hoàng tẩu, ta muốn gả vào phó thị! Muốn gả vào!"

      Nàng căm hận gào lên từng chữ : "Ta —— muốn—— là —— muốn —— gả —— vào —— phó —— thị!"

      Thanh của Vĩnh Thọ trưởng công chúa rất lớn, cung nữ, thái giám, cấm quân và đám đại thần thuyền rồng cũng nghe được rành mạch, khỏi đều có chút sững sờ.

      Mà trong ngự thư phòng bên cạnh, Phó Tạ cũng đã nghe được những lời này, khuôn mặt tuấn tú lên nụ cười lạnh.

      Hoàng hậu lúc này bị đau, trán toát ra tầng mồ hôi.

      Sở Nhã, Hàn Nhã và Hứa Lập Dương Đứng hầu ở bên lúc này vây quanh qua. Sở Nhã Hàn Nhã đỡ Phó hoàng hậu, Hứa Lập Dương nhìn Thừa Dận Đế: "Bệ hạ, hoàng hậu nương nương cần gọi thái y gấp!" Lần này thái y theo tuỳ giá đều là người công tử an bài, bởi vậy mới dám an bài như thế.

      Thừa Dận Đế mắt thấy thê tử đau đến sắc mặt tái nhợt, chỉ đành phải : "Còn truyền thái y!"

      Bọn thái giám cung nữ lập tức bắt đầu chuyển động, trong lúc nhất thời rối ren vô cùng.

      Vĩnh Thọ trưởng công chúa thấy tình trạng như vậy, oán hận dậm chân, xoay người lại chạy ra ngoài. Nàng chuẩn bị sau khi hồi cung cầu Thái hậu, coi như là ép buộc Phó hoàng hậu, cũng muốn gả cho Phó Tạ.

      Tối hôm đó, Hứa Lập Dương cải trang thành gã sai vặt Phó tạ tới gặp Hàn .

      Hàn cho lui người hầu hạ trong phòng, chỉ để lại Tẩy Xuân kéo mành gấm chịu trách nhiệm cảnh giới, lúc này mới hỏi: "Lập Dương, sáng hôm nay thuyền rồng bệ hạ xảy ra chuyện gì?"

      Hứa Lập Dương có chút lo lắng nhìn nàng cái, chần chờ lát, cuối cùng vẫn quyết định —— thể để cho thiếu phu nhân biết nội tình lại rơi vào thế bị động.

      thấp giọng : "Bẩm thiếu phu nhân, Vĩnh Thọ trưởng công chúa buổi sáng hôm nay ở trong tẩm điện của bệ hạ đại náo trận, kết hợp với bệ hạ bức hoàng hậu nương nương đồng ý bảo công tử bỏ vợ..."

      Hứa Lập Dương dừng chút, tiếp: "... Bỏ vợ lấy Vĩnh Thọ trưởng công chúa."

      Trong mắt to của Hàn suy nghĩ sâu xa: "Ngươi kỹ càng kể lại tình hình lần cho ta nghe!"

      Hứa Lập Dương liền tỉ mĩ kể lại chuyện ban ngày

      Hàn nghe xong, mắt to thấp thoáng sau ánh đèn sau nhìn Hứa Lập Dương, miệng mỉm cười: "Trưởng công chúa , nàng nhất định phải gả vào Phó gia sao?"

      Hứa Lập Dương suy nghĩ chút, đáp "Vâng".

      Hàn tự nhiên cười , trong lòng dần dần có biện pháp.

      Đội tàu rốt cuộc ngừng lại ở bến tàu Biện Kinh.

      Phó Tạ trước tiên thu xếp cho Thừa Dận Đế Phó hoàng hậu ở bên trong đế liễn, cung tiễn thánh giá xuất phát, rồi mới trở về đón Hàn .

      Phó Tạ và Hàn hai vợ chồng hai ngày gặp mặt rồi, lúc này hiếm khi gặp nhau, khỏi nhìn nhau cười cười, song song đứng lan can boong tàu lầu hai, xa xa ngắm nhìn dòng người hối hả người qua lại bến tàu.

      Hàn tự nhiên cười nhìn Phó Tạ: "Ca ca, có phải Vĩnh Thọ trưởng công chúa nhìn trúng huynh hay ?"

      Phó Tạ: "..." muốn cho Hàn biết những chuyện phiền lòng này, ai ngờ Hàn cũng biết rồi.

      chăm chú nhìn Hàn , thấp giọng : "A , nàngyên tâm." chắc chắn phản bội A .

      Hàn đưa thay sờ sờ môi của , cảm thụ chút ấm áp và mềm mại, giảo hoạt cười cười, : "Nghe Vĩnh Thọ trưởng công chúa thề phải gả vào Phó gia?"

      Phó Tạ "ừ" tiếng, vươn tay nắm vòng eo mảnh khảnh của hàn , ôm nàng vào lòng.

      Hàn giương mắt nhìn thăng trầm vô tận ở bến tàu và Biện Kinh lẫn trong sương mù trắng xoá, ôn nhu : "Đại ca phải bỏ Lam thị sao?"

      Phó Tạ khỏi nhìn Hàn .

      sớm có ý đó, chuẩn bị thương lượng với đại ca, nghĩ tới Hàn lại có thể nghĩ tới điểm này.

      Điều này làm vừa đau lòng, vừa khổ sở, lại vừa thương tiếc: bởi vì bất lực của ta, A của ta thể suy tính những chuyện đấu đá thế này...

      Phó Tạ dõi mắt trông về phía xa, nhàng : "A , chung quy ngày..." Chung quy ngày, ta để nàng trở thành nữ nhân tôn quý nhất thiên hạ, phải chịu đựng những khó chịu này nữa!

      Hàn theo giương mắt trông về phía xa, nàng nhìn ra ngàn dặm xa xôi, nhìn ra sớm muộn gì tới "Chung quy ngày ". Đến lúc đó, nàng và Phó Tạ còn những thứ hỗn loạn này, yên bình cùng nhau sống hết quãng đời còn lại.
      Last edited: 11/3/17
      Mieu1810, tart_trung, Iluvkiwi39 others thích bài này.

    5. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Hờ hờ bà cung túa được gả :yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :