1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tiểu Ngọc Nhi trọng sinh - Bạch Ngọc Vi Hà (Thanh Xuyên, Sủng, Sạch) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 62:

      Hoàng Thái Cực rất nhanh liền trở về kinh đô, chỉ để lại Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc tiếp tục ở lại giải quyết xong những chuyện còn lại. Tiểu Ngọc Nhi nghe ở lại giúp đỡ Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn chỉ có Ngô Khắc Thiện mà còn có cả A Cổ Lạp, trong lòng nhất thời có chút bất ổn


      giờ nàng và Hải Lan Châu sớm xé rách quan hệ với đối phương, hai người đều nhìn nhau vừa mắt, cố tình A Cổ Lạp lại chiếm được tín nhiệm của Hoàng Thái Cực, có xu thế uy hiếp tới Ngô Khắc Thiện. Tiểu Ngọc Nhi thể lo lắng tỷ đệ Hải Lan Châu hai người kia có thể ở trong tối ám toán gì đó, vì vậy nàng suốt đêm viết thư cho Đa Đạc cẩn thận chút, do dự mãi, Tiểu Ngọc Nhi cũng thêm để Đa Đạc đặc biết chút ý tới tên tiểu nhân như A Cổ Lạp, sau đó cho người đưa thư gấp.


      Hoàng Thái Cực trở về, đêm đó liền dùng bữa ở Thanh Ninh cung, lúc này, cũng hỏi Triết Triết về chút chuyện của đại phúc tấn Na Mộc Chung.


      Tuy rằng trong lời Hoàng Thái Cực biểu lộ ra cái gì, nhưng Triết Triết từ thần thái của nhìn thấu tia dấu vết, trong lòng nhất thời bất an.


      Nghiêng đầu thấy thần sắc Triết Triết, Hoàng Thái Cực kỳ quái mà nhìn nàng: "Triết Triết, làm sao vậy? Thân thể thoải mái sao?"


      Triết Triết vội lấy lại tinh thần, cười : "Thần thiếp có việc gì, đa tạ Đại Hãn quan tâm."


      Hai người tiếp tục dùng bữa, nhưng rất nhanh vì Ô Nhã đến tìm Hoàng Thái Cực mà đánh gãy.


      Thời gian hai người ở chung bị gián đoạn, trong lòng Triết Triết tuy vui nhưng mặt lại thể làm ra vẻ lo lắng nhìn Ô Nhã thở hổn hển, hỏi: " xảy ra chuyện gì a?"


      Ô Nhã vội vàng hướng hai người hành lễ, mặt mang theo dày đặc sầu lo nhìn Hoàng Thái Cực: "Hồi Đại Hãn, đại phúc tấn, chủ tử thân mình khó chịu, vừa mới té xỉu.”


      "Cái gì?" Hoàng Thái Cực vội vàng buông bát xuống, khẩn trương nhìn Ô Nhã: "Lan nhi sao lại té xỉu ?"


      Ô Nhã mặt lộ vẻ khó khăn, do dự sau lúc mới chậm rãi : "Ban ngày đại phúc tấn có tổ chức thiết yến, sau khi chủ tử trở về thân mình liền cảm thấy khó chịu, vừa mới truyền triệu thái y."


      Thiết yến? Hoàng Thái Cực đem ánh mắt chuyển qua người Triết Triết, nhíu mày: "Hôm nay xảy ra chuyện gì sao?"


      Triết Triết bất mãn mà nhìn Ô Nhã cái, lập tức nàng liền giải thích với Hoàng Thái Cực: " phải đại gì, chỉ là hôm nay Hải Lan Châu và Tiểu Ngọc Nhi xảy ra chút chuyện ." Nàng lại nhìn Ô Nhã: "Chủ tử ngươi khó chịu, ngươi còn mau trở về chiếu cố, lát nữa ta cùng Đại Hãn thăm nàng."


      Được đáp án như mong muốn, Ô Nhã vội vàng phúc thân cáo lui.


      Thấy Hoàng Thái Cực đột nhiên trầm mặc , Triết Triết có chút yên lòng mà khẽ gọi tiếng: "Đại Hãn?"


      Hoàng Thái Cực trầm ngâm nửa khắc, liền đứng dậy : " Quan Sư cung."


      "Vâng." Triết Triết gật đầu đồng ý, sau đó cùng Hoàng Thái Cực đến Quan Sư cung.


      Quan Sư cung, Hoàng Thái Cực và Triết Triết mới vừa vào cửa nghe thấy thanh Ô Nhã khuyên nhủ Hải Lan Châu uống thuốc.


      "Chủ tử, ngài nên uống thuốc a, thân thể vẫn quan trọng hơn." thanh Ô Nhã mang theo chút u sầu.


      Mà Hải Lan Châu nằm ở giường, nghe được lời của Ô Nhã, nàng cũng chỉ khẽ thở dài tiếng, lắc lắc đầu, thanh mềm : "Ta uống được."


      "Chủ tử, khúc mắc giữa thập ngũ phúc tấn và ngài xóa bỏ được, ngài hà cớ gì phải vì loại người này mà bi thương, thân thể của mình thể đem ra đùa được!” Ô Nhã oán giận .


      "Im miệng! Tiểu Ngọc Nhi là người ngươi có thể tùy tiện chỉ trích sao?" Hải Lan Châu vội vàng quát, có lẽ là bởi vì quá kích động, xong liền liên tiếp ho .


      Lúc này, sắc mặt Hoàng Thái Cực càng thêm yên lặng, Triết Triết ở bên có chút lo lắng đề phòng, trong lòng cũng oán giận Hải Lan Châu luôn gây chuyện thị phi.


      Ô Nhã bước lên phía trước giúp Hải Lan Châu thuận khí, nhưng vẫn như cũ bất bình thay Hải Lan Châu: "Chủ tử, thập ngũ phúc tấn chính là người cùng phe với Ngọc phúc tấn, nhìn quen ngài được sủng ái, mới có thể khi dễ ngài như thế, tính của ngài chính là quá mềm!"


      "Im miệng!" Triết Triết thấy sắc mặt Hoàng Thái Cực càng lúc càng tốt, vội vàng bước lên phía trước quát lớn : "Chủ tử là người mà nô tỳ như ngươi có thể trách móc sao? !"


      Ô Nhã vội vàng quỳ xuống thỉnh tội: "Đại phúc tấn thứ tội, nô tỳ biết sai rồi."


      Hải Lan Châu cũng vội vàng thỉnh tội với Triết Triết: "Đều do Hải Lan Châu quản giáo chu toàn, để Ô Nhã làm mất quy củ, thỉnh đại phúc tấn thứ tội."


      Triết Triết cũng trừng nàng, chút nào có ý thứ tội: "Chính là ngươi dung túng tỳ nữ này, nàng mới có thể lung tung, nếu tại còn dung túng nàng ta, về sau càng có quy củ chẳng phải còn nghị luận sau lưng ta sao?"


      Triết Triết nhướng mi: "A Dâng Nhật, vả miệng!"


      A Dâng Nhật từ phía sau Triết Triết ra, đến trước mặt Ô Nhã, liền đánh mạnh xuống. Ô Nhã bị đánh đến liên tục kêu đau.


      Hải Lan Châu vội muốn phản bác với Triết Triết, ánh mắt lại vô tình tiếp xúc tới góc áo bào màu đen ở trước cửa, oán giận mặt đều tiêu hết, người lại là bộ dáng càng thêm yếu ớt, nước mắt cũng đảo quanh hốc mắt: “Đại phúc tấn rất đúng, chỉ sợ rằng giống như Tiểu Ngọc Nhi từng , ta dù thế nào cũng thể thay đổi được ta vốn là nô tỳ, có tư thế của chủ tử. Nhưng mà đại phúc tấn, Hải Lan Châu van cầu ngươi tha thứ cho Ô Nhã ."


      Đối mặt với Hải Lan Châu biến sắc mặt nhanh như vậy, Triết Triết cũng thầm giật mình trong lòng, nhưng nàng cũng hiểu được nên chuyển biến như thế nào mới là tốt nhất, thấy mặt Ô Nhã sưng đỏ, Triết Triết liền để A Dâng Nhật thu tay. Nhưng nàng cũng quên lại nhắc nhở Ô Nhã cái: "Nhớ kỹ, hôm nay là nhìn mặt mũi chủ tử nhà ngươi nên ta mới tha thứ, về sau nếu còn chuyện huyên thuyên, ta nhất định khiển trách nặng."


      "Dạ, nô tỳ dám ." Bị đánh sợ, Ô Nhã rụt bả vai, giọng đáp.


      Lúc này, Hoàng Thái Cực cũng tiếp tục đứng ở trước cửa, mà xoải bước đến. Cung nhân sổi nổi hành lễ.


      Hải Lan Châu nghe tiếng cũng giương mắt nhìn lại, thấy người đến là Hoàng Thái Cực, nước mắt trong hốc mắt kìm được chảy xuống, nhưng nàng rất nhanh cúi đầu lau nước mắt, sau đó ngẩng đầu nhìn Hoàng Thái Cực lộ ra tươi cười: "Đại Hãn." Làm bộ cũng muốn đứng dậy hành lễ với Hoàng Thái Cực.


      Hải Lan Châu vốn chính là mỹ nhân nhu nhược, giờ giả trang yếu ớt lại kiên cường, tất nhiên càng chọc người thương tiếc. Thấy nàng như vậy, Hoàng Thái Cực cũng bước lên phía trước đem nàng ôm vào trong ngực: "Nàng thân mình khó chịu, cũng đừng hành lễ ."


      Hải Lan Châu cũng thuận thế rúc vào trong lòng của , khuôn mặt nhắn tái nhợt lên nụ cười hạnh phúc.


      Cảnh tượng này khiến đáy lòng Triết Triết chua xót, thể quay đầu .


      Qua lúc, Hoàng Thái Cực mới nhàng buông nàng ra, sau đó ý bảo Ô Nhã đem thuốc đưa cho , cười với Hải Lan Châu: "Cho dù có thoải mái như thế nào, thuốc cũng phải uống a."


      Nhìn bát thuốc kia, Hải Lan Châu nhíu nhíu mày, có chút tùy hứng mà hơi nhướng môi, làm nũng với Hoàng Thái Cực: "Đại Hãn, ngài đút cho thiếp ."


      Thần sắc trong mắt Hoàng Thái Cực càng thêm nhu hòa, cũng sủng nịch cười cười: “Được." Dứt lời, cũng cầm lấy thìa đút thuốc cho Hải Lan Châu.


      Sau khi uống thuốc xong, tay Hải Lan Châu vỗ về bụng, nhìn phía Hoàng Thái Cực ngọt ngào cười: "Vẫn là Đại Hãn thương ta."


      Hoàng Thái Cực cười cười, cũng hỏi: "Hôm nay giữa nàng và Tiểu Ngọc Nhi vì cái gì mà xảy ra tranh chấp?"


      Khuôn mặt tươi cười của Hải Lan Châu nhất thời nhạt xuống, nhưng nhìn thần sắc Hoàng Thái Cực, nàng vẫn là miễn cưỡng cười : " có gì, chỉ là Tiểu Ngọc Nhi muốn nhổ hải lan hoa trong vườn của thiếp."


      " êm đẹp sao lại muốn nhổ hoa làm cái gì?" Hoàng Thái Cực nghi hoặc.


      Hải Lan Châu trầm mặc, mà Ô Nhã ở bên vừa mới bị đánh xong cũng vội vàng với Hoàng Thái Cực: "Đại Hãn có điều biết, hôm nay Đông phúc tấn và Ngọc phúc có tranh chấp, còn nhấc lên chuyện hải lan hoa làm hại người. Thập ngũ phúc tấn vì trợ giúp Ngọc phúc tấn, rằng Hải hoa lan là hoa độc, cầu phúc tấn phải nhổ hết những cây này . Nhưng mà đây là hoa mà phúc tấn tân tân khổ khổ mới chăm sóc được, phúc tấn sao có thể bỏ được, hơn nữa Đại Hãn cũng nhận lời cho phép phúc tấn trồng hải hoa lan. Cố tình thập ngũ phúc tấn còn liên hợp với những phúc tấn khác bức chủ tử phản nhổ cây, phúc tấn nhất thời nhịn được, liền cùng thập ngũ phúc tấn phát sinh tranh chấp."


      Lời này dấu tình Hải Lan Châu chủ động khiêu khích Tiểu Ngọc Nhi.


      Hoàng Thái Cực nghe vậy ôn nhu trong mắt rút , mang theo chút lạnh lùng, mà Triết Triết lại là cười thầm .


      Hải Lan Châu cho rằng ánh mắt Hoàng Thái Cực biến hóa là bởi vì đối với chuyện Tiểu Ngọc Nhi làm vui, nàng vội vàng làm bộ quát lớn Ô Nhã, sau đó liền giải thích với Hoàng Thái Cực: "Đại Hãn, Tiểu Ngọc Nhi cũng là suy nghĩ vì thân thể của thiếp, giống như lời của Ô Nhã, cố ý tìm thiếp gây phiền toái ."


      Giương mắt nhìn nhìn thần sắc Hoàng Thái Cực, Hải Lan Châu tiếp tục : "Nhưng mà bởi vì Hải hoa lan này, gốc cây cũng là do thiếp tự trồng, nên cũng đặt vào đó rất nhiều tâm huyết, huống chi, Đại Hãn cũng từng nhận lời, làm cho hải hoa lan này nở đầy toàn bộ hoa viên. Vì vậy, thần thiếp thể đáp ứng cầu của Tiểu Ngọc Nhi, ngược lại còn phát sinh tranh chấp, mong Đại Hãn thứ tội, đừng trách tội Tiểu Ngọc Nhi ." xong, Hải Lan Châu liền cúi đầu, nhìn như là thỉnh tội với Hoàng Thái Cực, nhưng mà nàng cũng lộ ra nụ cười đắc ý.


      Hoàng Thái Cực gì, mà chỉ buông xuống hai tay nắm bả vai của Hải Lan Châu, mặt tình bất định.


      "Đại Hãn?" Triết Triết cũng vì biểu tình của Hoàng Thái Cực có chút đoán ra, giọng .


      Ngay tại lúc mặt Hải Lan Châu lên vẻ đắc ý quá , Hoàng Thái Cực lại đột nhiên lên tiếng, nhưng lời lại làm cho nụ cười của Hải Lan Châu biến mất hầu như còn.


      "Ta như thế nào lại trách tội Tiểu Ngọc Nhi, Tiểu Ngọc Nhi đích phen hảo tâm. Hải hoa lan kia ở hậu cung nháo ra nhiều chuyện như vậy, đích nên trồng ở hoa viên.” Hoàng Thái Cực bình thản , sau đó nhìn Triết Triết: "Triết Triết, ngày mai nàng liền phân phó người nhổ sạch mấy gốc hải hoa lan trong hoa viên ."


      "Đại Hãn!" Hải Lan Châu kinh hô ra tiếng, nàng thể ngờ được Hoàng Thái Cực lại ra lời như thế, mặt tràn đầy đều là kinh ngạc.


      Triết Triết thấy biểu tình của Hải Lan Châu, thầm trào phúng cười, sau đó cung kính hành lễ với Hoàng Thái Cực cười : "Đại Hãn quả nhiên minh, thần thiếp cũng sớm cảm thấy loài hoa kia đẹp có đẹp, nhưng thích hợp trồng ở hậu cung." Dứt lời, nàng cũng chỉ nhìn Hải Lan Châu liếc mắt cái.


      Hải Lan Châu tuy nhất thời hoảng thần, nhưng nàng cũng rất nhanh trấn định xuống, : "Đại Hãn, hoa kia là loài hoa thần thiếp mang về từ Khoa Nhĩ Thấm, vô cùng thích, bởi vì biết tên nên đặt nó là hải hoa lan, ở trong mắt thiếp, nó tượng trưng cho chính mình, vì vậy, mong Đại Hãn cần nhổ chúng ."


      Lần đầu trong mắt Hoàng Thái Cực nhìn Hải Lan Châu có độ ấm, "Chính hoa kia kém chút khiến cho nàng sanh non phải sao?"


      "Thiếp..." Hải Lan Châu cứng họng.


      Ánh mắt Hoàng Thái Cực ánh mắt chuyển qua bụng Hải Lan Châu, thanh lạnh nhạt: "Vì con của chúng ta, vẫn nên nhổ hoa đó ." Dứt lời, Hoàng Thái Cực cũng tiếp tục ở lại, xoay người rời .


      Hải Lan Châu bất khả tư nghị nhìn theo bóng dáng kiên quyết của Hoàng Thái Cực, mặt tái nhợt khiến phấn hồng cũng thể che dấu.


      Mà Triết Triết lại châm chọc nhếch khóe miệng, chậm rãi nhàng bước đến trước mặt Hải Lan Châu, " thể ngờ được, Đại Hãn có quyết định này."


      Hải Lan Châu giương mắt trừng Triết Triết, trong mắt tràn ngập cam.


      Triết Triết cũng ngại, tùy ý để nàng trừng : " phải ta chưa từng với ngươi, cho dù ngươi quen nhìn Tiểu Ngọc Nhi sống tốt, nhưng nếu ngươi muốn lấy chiêu ngươi từng hại Ngọc Nhi ra đối phó với nàng, người chịu thiệt cuối cùng chính là ngươi."


      Hải Lan Châu thu liễm cam trong mắt, lần nữa yên tĩnh trở lại, "Vì cái gì?"


      Triết Triết nhướng mày: "Ta từng với ngươi, cho dù người Đại Hãn sủng ái nhất là ngươi, nhưng người có thể hiểu nhất, nhất định là ta. Muốn biết cái gì, vậy ngươi cứ hỏi Đại Hãn ."


      Hải Lan Châu im lặng.


      Triết Triết cũng muốn tiếp tục ở đây, xong cũng liền ly khai Quan Sư cung.


      Quan Sư cung lần thứ hai lâm vào yên lặng, Hải Lan Châu cắn môi dưới, nắm chặt chăn, bởi vì cam lòng, chăn đều bị nàng nắm nhăn thành đoàn.


      "Chủ tử?" Ô Nhã bất an mà nhìn thần sắc của nàng.


      lúc lâu, Hải Lan Châu mới chậm rãi mở miệng, thanh khàn khàn: "Ta sao." Nhưng mà nghe cũng biết nàng cậy mạnh, nghĩ đến loài hoa đính ước giữa nàng và Trác Lâm cứ như vậy bị nhổ , Hải Lan Châu cảm thấy tim của mình như đổ máu.


      Ngày hôm sau, cho dù Ô Nhã có khuyên như thế nào, Hải Lan Châu vẫn đến hoa viên.


      Nhìn cả vườn Hải lan hoa bị nhổ trụi toàn bộ, chỉ còn lại sắc hồng tàn phai nằm dưới bùn, Hải Lan Châu ánh mắt càng thêm lạnh như băng.


      Trận này Hải Lan Châu tự hát tự diễn cứ như vậy liền chấm dứt, Hải Lan Châu lần đầu bị Hoàng Thái Cực vắng vẻ đoạn thời gian. Cũng là lần đầu Hải Lan Châu nếm trải tư vị thất bại.


      Mà người mấu chốt trong chuyện này chút nào hay biết, lúc này Đa Đạc trả lời thư của nàng, là ít ngày nữa họ trở về kinh đô, nhận được tin cũng khiến cho Tiểu Ngọc Nhi yên tâm ít. Vì vậy, Tiểu Ngọc Nhi vẫn luôn đếm từng ngày, chờ mong Đa Đạc trở về.

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 63:


      Na Mộc Chung chủ động đưa ra ngàn năm trăm hộ bộ tộc, tất nhiên giúp cho Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc giảm ít phiền toái, sau khi truyền tin tức cho Hoàng Thái Cực, Đa Nhĩ Cổn liền khởi hành trở về kinh đô.


      Dọc theo đường , Na Mộc Chung đối với Đa Nhĩ Cổn cảm thấy hứng thú, nhưng sau hồi có kết quả gì, cũng khiến cho Na Mộc Chung thẹn quá thành giận. Mà Đa Đạc, trong lúc vô ý cứu được muội muội Phỉ Thúy của Na Mộc Chung, khiến Phỉ Thúy đối với tâm sinh ra hảo cảm. Nhưng Đa Đạc, người quan tâm chỉ có Tiểu Ngọc nhi nên chút nào nhìn ra. Trền đường về kinh Phỉ Thúy thường xuyên bắt chuyện với , nhưng đầu óc của vẫn vô cùng lơ mơ


      Ngày bọn họ trở về kinh đô, trời lất phất mưa xuân, Hoàng Thái Cực tự mình ra nghênh đón. Mà Triết Triết cùng những nữ quyến liên quan cũng đứng chờ ở thành, chờ bọn chiến thắng trở về, Tiểu Ngọc Nhi và Đỗ Lặc Mã cũng ở trong số đó.


      Lúc này bụng Đỗ Lặc Mã hơi hơi lộ ra, y phục rộng thùng thình. Nhưng nàng chỉ cần nghĩ đến Đa Nhĩ Cổn sắp trở về liền lập tức hưng phấn như tiểu hài tử, tới lui, thường thường ngóng trông, nhìn về phía cửa thành.


      Triết Triết đành phải giữ nàng lại, cẩn thận dặn dò: "Đừng như vậy, để ý đến đứa ."


      Đỗ Lặc Mã lúc này mới an tĩnh lại, ngoan ngoãn gật gật đầu. Sau đó trở về bên người Tiểu Ngọc Nhi, trong giọng dấu được vui sướng: " biết Đa Nhĩ Cổn khi trở về nhìn thấy ta mang thai là biểu tình gì."


      Tiểu Ngọc Nhi giật mình: "Muội cho Đa Nhĩ Cổn biết muội mang thai?"


      "Muội muốn chờ về, cho kinh hỉ!" Đỗ Lặc Mã nghịch ngợm hơi lè lưỡi.


      Tiểu Ngọc Nhi im lặng mỉm cười nhìn Đỗ Lặc Mã liếc mắt cái, gì nữa. Nhưng nàng lại để ý thấy thần sắc của Đại Ngọc Nhi ở bên cạnh lập tức ảm đạm, trong lòng nàng cũng hơi có chút bất đắc dĩ.


      Chú ý tới tầm mắt của Tiểu Ngọc Nhi, Đại Ngọc Nhi vội thu liễm tâm tình của mình, tiện đà nhìn Triết Triết cười : " , cảnh sắc nơi này đẹp, nhất là khi đứng ở cao nhìn ra xa."


      Triết Triết cũng cười : "Đúng vậy, hi vọng của mọi người là được đứng ở chỗ cao , nếu vẫn luôn chịu di chuyển, dần dà, còn cho là mình đứng ở vị trí tốt nhất. Chỉ sợ có ngày, muốn đứng ở cao nhìn xa, cũng có cơ hội." xong lời cuối cùng, Triết Triết vô cùng có thâm ý ngưng mắt nhìn ra xa.


      Đại Ngọc Nhi cười cười, biết là có nghe hiểu lời này hay , nhưng nàng cũng đem lời này đặt trong lòng.


      Đỗ Lặc Mã ở bên người Tiểu Ngọc Nhi giọng thầm: "Lời của và đường tỷ đều vẫn luôn khó hiểu như vậy, tỷ tỷ có hiểu sao?"


      Tiểu Ngọc Nhi chỉ cười , kỳ lời này nếu như là nàng trước kia, chắc chắn cũng nghe hiểu, mà nàng cũng muốn nghe hiểu. Nhưng biết từ khi nào, những thứ biết bắt đầu nghiệm ra, nhưng nàng bây giờ cũng nghĩ giống như Triết Triết, con người đôi khi cũng chỉ nên cần chút thỏa mãn cuộc sống mới có thể càng thêm thoải mái, phải sao?


      Rất nhanh, quân đội tiến đến cửa thành, ánh mắt Tiểu Ngọc Nhi và Đỗ Lặc Mã vừa nhìn đến hai người dẫn đầu, lập tức liền sáng lên.


      Đa Đạc và Đa Nhĩ Cổn sau khi hành lễ xong, liền tự giác mà lui tới bên. Rất nhiều phụ nhân mặc phục sức Mông Cổ xinh đẹp từ phía sau xe ngựa xuống, người đầu mặc thân mông bào (*) màu đỏ rực, đầu đội mã não châu xuyến, gương mặt diễm lệ xuất chúng xuất trước mặt thu hút tầm mắt của mọi người, nàng chính là tân phúc tấn của Đại Hãn, Na Mộc Chung.

      (*) áo choàng mông cổ

      Tiểu Ngọc Nhi ràng nghe được tiếng hừ lạnh của những phúc tấn phái sau, lại nhìn Na Mộc Chung, cảm thấy đích xác là có cảm giác uy hiếp nghiêm trọng.


      Na Mộc Chung từ xe ngựa xuống, tới trước mặt Hoàng Thái Cực, mặc dù đường mệt mỏi nhưng mặt của nàng vẫn tràn đầy tự tin. Phần khí phách này cũng làm cho Hoàng Thái Cực nhìn nàng với cặp mắt khác xưa.


      Đại Ngọc Nhi nhìn thấy ánh mắt Hoàng Thái Cực nhìn chằm chằm Na Mộc Chung, trong lòng cũng tránh khỏi chua xót, lời trong miệng bật hốt ra: "Đây là Đại phúc tấn của Lâm đại hãn, Na Mộc Chung?"


      Lời này khiến Tiểu ngọc Nhi lại ngước mắt nhìn nàng.


      Na Mộc Chung tận lực biểu đạt thành ý, dâng lên ngọc tỷ truyền thừa ngàn năm. Hoàng Thái Cực quả nhiên mặt rồng vui vẻ, sau đó phân phó xuống, để mọi người lấy lễ nghi nghênh đón khách quý, đưa đám người Na Mộc Chung vào cung.


      Những phúc tấn khác đều thấy được phản ứng khác thường của Hoàng Thái Cực, tâm tình chìm đến đáy cốc, mà ngay cả Triết Triết hỉ giận lộ ra mặt, tươi cười cũng khỏi ảm đạm.


      Tiểu Ngọc Nhi ngược lại chú ý tới các nàng, mà chỉ cười nhìn Đa Đạc, Đa Đạc và nàng đều quen thuộc lẫn nhau, cho dù cách xa, hai người cũng có thể cảm giác được vui sướng và nồng đậm tưởng niệm trong mắt đối phương.


      Chú ý tới tầm mắt của đệ đệ nhà mình, Đa Nhĩ Cổn cũng nhịn được nhìn về phía thành, đầu tiên là chống lại ánh mắt của Đại Ngọc nhi. Lúc Đại Ngọc Nhi tiếp xúc với ánh mắt của Hoàng Thái Cực, lập tức nghiêng đầu. Mà Đa Nhĩ Cổn cũng từ trong mắt của nàng thấy được tia mất mát, trong lòng của thở dài tiếng, nàng như vậy lại là vì Hoàng Thái Cực . Nhưng mà ánh mắt trào phúng của cũng duy trì được bao lâu, tầm mắt bị Đỗ Lặc Mã hấp dẫn, nhìn thấy nha đầu ngốc kia cười đến mặt mày sáng lạn, còn ngừng đứng ở thành ngoắc ngoắc , Đa Nhĩ Cổn nhịn được khẽ nở nụ cười.


      Mà Na Mộc Chung ở bên vẫn luôn chú ý tới Đa Nhĩ Cổn, thấy nhìn về phía thành, nàng cũng vội nhìn lại, thấy được đồng thời thần sắc Đại Ngọc Nhi và Đỗ Lặc Mã của nhất thanh nhị sở, trong mắt của nàng cũng tràn ngập vẻ vui.


      Hoàng Thái Cực mở tiệc chiêu đãi đoàn người Na Mộc Chung, Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc tất nhiên là được thả về nghỉ ngơi. Đợi cho hết thảy sắp xếp xong, Đa Đạc vội sải bước ly khai Sùng Chính điện, vốn định hoa viên tìm Tiểu Ngọc Nhi, lại nghĩ Tiểu Ngọc Nhi ở chỗ đất trước xa Sùng Chính điện đợi , bên cạnh là Đỗ Lặc Mã.


      Nhưng mà giờ phút này tầm mắt của Đa Đạc cũng chỉ có thể nhìn thấy mình Tiểu Ngọc Nhi, cũng quản chung quanh có người hay , nhanh chóng xông lên, ôm chặt lấy Tiểu Ngọc Nhi. Lực đạo rất lớn, hận thể đem tưởng niệm trong khoảng thời gian này phát tiết ra.


      Tiểu Ngọc Nhi bị ôm có chút khó thở, nhưng cũng đẩy ra, mà ôm lấy thắt lưng , trong mắt tràn ngập hạnh phúc cùng vui sướng.


      Đỗ Lặc Mã nhìn thấy bọn họ coi ai ra gì ôm nhau cùng chỗ, tuy rằng cũng có chút thẹn thùng, nhưng hâm mộ cũng là giả, ngày nào đó Đa Nhĩ Cổn cũng có thể ôm nàng như vậy hạnh phúc, Đỗ Lặc Mã trong lòng thầm nghĩ .


      Rất nhanh Đa Nhĩ Cổn cũng từ Sùng Chính điện ra, Đỗ Lặc Mã vội vàng vui mừng tiến lên ôm lấy Đa Nhĩ Cổn. Đa Nhĩ Cổn ngờ bị nàng ôm chặt, đầu tiên là kinh ngạc, lập tức cũng bật cười, sau đó đem nàng ôm vào trong lòng ngực của mình. Hai người dựa sát vào nhau hồi, Đa Nhĩ Cổn mới buông Đỗ Lặc Mã ra, nhìn nhìn sắc mặt của nàng, thấy khí sắc nàng hồng nhuận cũng thấy nhõm.


      Ánh mắt dời đến phần eo có chút rộng của nàng, Đa Nhĩ Cổn cười khẽ, sau đó trêu ghẹo nhìn Đỗ Lặc Mã: "Ba tháng thấy, nàng ngược lại càng béo a."


      Đỗ Lặc Mã trả lời , chỉ ôm lấy bụng cười đến thấy răng thấy mắt, đáng cực kỳ.


      Tiểu Ngọc Nhi và Đa Đạc cũng buông ra, hai người nắm tay nhau, nghe thấy Đa Nhĩ Cổn trêu ghẹo như vậy, Tiểu Ngọc Nhi nhịn được cười ra tiếng đến: "Nàng phải béo, mà là..."


      "Ngọc tỷ tỷ đừng , muội muốn tự mình !" Đỗ Lặc Mã vội vàng ngăn Tiểu Ngọc Nhi lại.


      Đa Nhĩ Cổn có chút nghi hoặc nhìn hai người: "Tỷ muội hai người các nàng có gì dấu ta sao?"


      Đa Đạc cũng nghi hoặc nhìn Tiểu Ngọc Nhi, nhưng Tiểu Ngọc Nhi chỉ cười cười, thêm gì nữa.


      Đỗ Lặc Mã hít sâu hai cái, sau đó khuôn mặt nghiêm túc, đối diện với Đa Nhĩ Cổn : "Bởi vì trong bụng của ta có tiểu oa nhi, cho nên ta mới béo như vậy."


      Đa Nhĩ Cổn ngạc nhiên, tầm mắt có chút mơ mơ hồ hồ chuyển đến bụng Đỗ Lặc Mã, dần dần mới phản ứng kịp ý tứ trong lời của Đỗ Lặc Mã, từ mơ hồ chuyển thành mừng như điên.


      Bàn tay Đa Nhĩ Cổn xoa xoa bụng Đỗ Lặc Mã, thanh cũng tự giác mang theo chút run rẩy: "Nàng , nàng mang thai? Ta sắp trở thành a mã ?"


      Đỗ Lặc Mã tay đỡ eo, tay vỗ bụng, chắc nịch gật đầu.


      Đa Nhĩ Cổn rốt cuộc áp chế được nội tâm mừng như điên, mạnh liệt ôm lấy Đỗ Lặc Mã, xoay vài vòng tại chỗ, trong miệng kinh hỉ hô lớn: "Ta sắp làm a mã ! Ta sắp làm a mã ! ..."


      Bộ dáng kia, như là hận thể cho toàn bộ thiên hạ biết Đa Nhĩ Cổn sắp trở thành a mã.


      Đa Đạc cũng tiến đến chúc mừng Đa Nhĩ Cổn, trong mắt mang theo hâm mộ: "Ca, chúc mừng!"


      Đa Nhĩ Cổn lần đầu ngây ngô vui sướng gật gật đầu. Sau đó liền quan tâm nhìn Đỗ Lặc Mã trong ngực, gần đây nàng ăn uống có tốt , có thấy khó chịu chỗ nào , đứa trong bụng có nghịch ngợm ?


      Từ biểu của có thể thấy được, Đa Nhĩ Cổn cao hứng, mặc dù người mang thai phải nữ nhân nhất, nhưng khi nghe được bản thân sắp làm a mã, nỗi vui sướng đều che lấp hết thảy, lần đầu tiên, trong mắt Đa Nhĩ Cổn nhìn Đỗ Lặc Mã mang theo tình cảm khác.


      Tiểu Ngọc Nhi và Đa Đạc cũng tự giác tránh trước, quấy rầy vợ chồng bọn họ.


      Dọc theo đường , Tiểu Ngọc Nhi cảm giác Đa Đạc dùng ngón tay nhàng gãi gãi trong lòng bàn tay nàng, nàng hiểu nhìn về phía : "Làm sao vậy?"


      Khuôn mặt tuấn tú của Đa Đạc đỏ lên, sau đó có chút chờ mong nhìn Tiểu Ngọc Nhi: "Ta cũng muốn làm a mã."


      Nghe vậy, Tiểu Ngọc Nhi cũng xấu hổ đỏ mặt, sau đó cũng nhàng gãi gãi lòng bàn tay của : "Ta cũng muốn làm ngạch nương."


      Hai mắt Đa Đạc nhất thời tỏa sáng, lập tức ôm lấy Tiểu Ngọc Nhi, cười : "Vậy bây giờ chúng ta nhanh chóng trở về, 'Cố gắng cố gắng' ."


      Sau đó, trong tiếng sợ hãi của Tiểu Ngọc Nhi, Đa Đạc liền ôm nàng lên xe ngựa, lập tức nhanh chóng về phía phủ đệ.


      ... ... ...


      Na Mộc Chung chỉ chiếm được hậu đãi của Hoàng Thái Cực, mà ban đêm còn nhận được vô số lễ vật Hoàng Thái Cực đưa tới. Toàn bộ đều là trang sức quý báu, khiến cho những phúc tấn khác của Lâm Đại hãn đều hoàn toàn yên tâm, sai đó bắt đầu tán gẫu về tương lai.


      Căn cứ theo lệ thường, dân tộc Mãn Châu, mỗi người chinh phục bộ lạc, đều dùng đám hỏi để cũng cố nhân tâm, cho nên lần này cũng ngoại lệ. Na Mộc Chung cần nghĩ cũng biết nàng gả cho ai, vì vậy càng thêm tự tin.


      Những phúc tấn khác đều sôi nổi đoán, ngay cả muội muội của Na Mộc Chung, Phỉ Thúy cũng tự giác hỏi: “ biết là vị đại thần nào? Ta muốn gả cho những lão đầu tử kia, tốt nhất là bối lặc gia trẻ tuổi.”


      Muội muội nhà mình luôn thích đến việc này, đột nhiên lại nhắc tới, Na Mộc Chung liền cười : "Vậy muội cầu Hoàng Thái Cực đem muội gả cho tiểu tử Hào Cách kia , ta thấy ánh mắt của , đều đảo quanh người của nàng."


      Phỉ thúy bất mãn nhướng môi phản bác: “Muội mới cần gả cho Hào Cách đâu! Mũi mắt , chút khí khái hùng!” Lập tức, nàng lại nở nụ cười: "Ta thấy Đa Đạc rất đáng ."


      "Nha, muội là từ khi nào để ý đến Đa Đạc a?" Na Mộc Chung cười hỏi.


      "Lần đó muội bị rắn cắn, là chủ động tương trợ, cứu muội mạng. Muội cảm thấy, mới là đại hùng chân chính." Phỉ thúy chút nào che dấu hảo cảm của mình với Đa Đạc, khiến cho các phúc tấn chung quanh đều khẽ nở nụ cười.


      Na Mộc Chung tuy rằng cười, nhưng nàng cũng nhắc nhở : "Nhưng mà có đích phúc tấn ."


      "Vậy có sao? Nam nhân vẫn phải luôn là ba vợ bốn nàng hầu sao?” Phỉ thúy hề gì .


      "Nhưng mà tỷ nghe , Đa Đạc kia cùng đích phúc tấn của tình cảm tốt vô cùng, chịu lấy muội sao?" phúc tấn .


      Phỉ thúy nhíu mày.


      Na Mộc Chung ngược lại cho là đúng , " sao, cho dù quan hệ có vững chắc như thế nào cũng có ngày buông lỏng.” Sau đó nàng nhìn Phỉ thúy, trong lời là tự tin sánh kịp: “Chỉ cần muội muốn, tỷ tỷ nhất định giúp muội đạt được.”

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 64:


      bao lâu, toàn bộ kinh đô lại truyền khắp về tin tức Hoàng Thái Cực sắp ;ấy con của Lâm Đan đại hãn làm phúc tấn. Vì thân phận của Na Mộc Chung thấp, nên thể tuy tiện giống như khi phong Hải Lan Châu lên làm phúc tấn, vì vậy trong cung lại lần nữa bận rộn chuẩn tiệc cưới.


      Trong khoảng thời gian này, Hải Lan Châu vì bị Hoàng Thái Cực vắng vẻ, nên nàng thể ngây ngốc ở trong cung, thậm chí là ít ra ngoài, bởi vì vừa ra ngoài bắt gặp vẻ mặt trào phúng của những phúc tấn khác. Nghĩ đến lần trước Na Mộc Chung cho mọi người về thân phận hạ nhân của nàng, lửa giận trong lòng Hải Lan Châu liền nhịn được bốc lên, nhưng mà cố tình A Cổ Lạp lại gửi thư, nàng nhất định phải giao hảo tốt với Na Mộc Chung. Mặc dù trong lòng vui, nhưng Hải Lan Châu vẫn theo lời em trai thầm kết liên minh với Na Mộc Chung. Na Mộc Chung ngược lại rất khinh thường liên minh với Hải Lan Châu, nhưng cố tình có A Cổ Lạp ở trung gian, nàng cũng chỉ có thể đồng ý cùng Hải Lan Châu đứng chung đường, dù sao nàng cũng có gì tổn thất, phải sao?


      Ngày Hoàng Thái Cực đưa Na Mộc Chung lên làm phúc tấn, Tiểu Ngọc Nhi và Đỗ Lặc Mã đều được mời tiến cung. Nhưng vì Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc trong quân doanh còn có số việc phải xử lý, nên trong khoảng thời gian này dù có như thế nào Đỗ Lặc Mã cũng chịu cùng Đa Nhĩ Cổn tách ra lâu, cho nên cuối cùng tiến cung cũng chỉ có Tiểu Ngọc Nhi.


      Tiểu Ngọc Nhi vào Thanh Ninh cung, phát trong đó chỉ có Triết Triết mà còn có Ngô Khắc Thiện, Hải Lan Châu, cùng với A Cổ Lạp. Lần thứ hai nhìn thấy A Cổ Lạp, sắc mặt Tiểu Ngọc Nhi chút trắng xanh, thân mình cũng nhịn được run lên cái, mà phản ứng khi A Cổ Lạp nhìn thấy Tiểu Ngọc Nhi là tà tà mà khơi mào khóe miệng.


      Triết Triết kỳ quái nhìn Tiểu Ngọc Nhi cái: "Tiểu Ngọc Nhi, con có chỗ nào thoải mái sao?"


      "Đại khái có chút bị cảm lạnh, đầu có chút choáng váng." Tiểu Ngọc Nhi lấy lại tinh thần, hướng Triết Triết nhàng hành lễ, áy náy : " , con còn có việc, lui ra trước."


      Triết Triết thấy sắc mặt nàng tái nhợt, vừa định gật đầu, A Cổ Lạp ở bên lại đột nhiên : "Thập ngũ phúc tấn, người nhà vất vả mới có thể ở cùng chỗ, ngươi cứ như vậy liền cũng quá đáng tiếc ."


      "Đúng vậy, ta và Tiểu Ngọc Nhi có lẽ lâu rồi chưa gặp mặt đâu." Hải Lan Châu cũng phụ họa gật gật đầu, sau đó nhìn về phía Tiểu Ngọc Nhi: "Tiểu Ngọc Nhi có lẽ lâu cũng chưa gặp mặt Ngô Khắc Thiện , vừa lúc các ngươi cũng nên ngồi lại ôn chuyện phải sao?"


      Tiểu Ngọc Nhi cắn chặt môi dưới, chuyện. Mà Triết Triết cũng : " khi như vậy, Tiểu Ngọc Nhi, con vẫn nên ngồi xuống trước , đợi ta đến tìm thái y xem mạch cho con."


      Tiểu Ngọc Nhi chỉ đành kiên trì ngồi xuống vị trí giữa Triết Triết cùng và Ngô Khắc Thiện, Ngô Khắc Thiện ngược lại là người duy nhất cao hứng khi nhìn thấy Tiểu Ngọc Nhi, vừa thấy sắc mặt Tiểu Ngọc Nhi tái nhợt, giọng quan tâm : "Tiểu Ngọc Nhi, là khó chịu sao?"


      Tiểu Ngọc Nhi ngẩng đầu nhìn miễn cưỡng cười, lắc lắc đầu.


      "Đúng rồi, Đỗ Lặc Mã đâu? Sao lại có tới?" Triết Triết kỳ quái hỏi han.


      "Đỗ Lặc Mã và Đa Nhĩ Cổn ở cùng chỗ, là tối nay cùng tiến cung." Tiểu Ngọc Nhi giọng giải thích.


      Nghe vậy, Triết Triết cười có chút vui mừng: "Tình cảm giữa hai người bọn họ tốt lên ít đâu."


      "Phải ?" Ngô Khắc Thiện cũng có chút cảm thấy hứng thú: "Ta cũng nghe Đỗ Lặc Mã mang thai, Ngạch Cát còn phân phó ta mang theo nhiều thuốc an thai chút để bồi bổ cho nàng.”


      Ngô Khắc Thiện lại tiếp tục chút nghi hoặc hỏi: "Đúng rồi, Ngọc Nhi đâu? Như thế nào lại thấy nàng, nàng đâu vậy?"


      Hải Lan Châu giành trước đáp: "Ta nghe , sáng sớm nàng xuất cung bái phật ."


      A Cổ Lạp trào phúng cười, "A, nàng sớm bái phật muộn bái phật, cố tình chọn ngày vui của Đại Hãn để . Ngươi , chuyện này khiến ngoại nhân nghĩ thế nào?"


      Lời này khiến Ngô Khắc Thiện nghiêng mắt trừng cái.


      A Cổ Lạp hoàn toàn làm như có phát , sau đó đeo lên nụ cười lấy lòng nhìn Triết Triết: " , nàng hẳn là nên học tập người, giống như vậy, làm nữ nhân hào phóng, lấy đại cục làm trọng, như vậy mới có thể được Đại Hãn cà đời tin cậy, sủng ái."


      Triết Triết cũng vừa lòng mà cười, tán thưởng nhìn A Cổ Lạp: "Ngươi đúng, Đại Hãn cũng thường khen ngươi đâu." Sau đó nhìn Ngô Khắc Thiện: "Ngô Khắc Thiện, con về sau nể mặt , hảo hảo giúp A Cổ Lạp chút."


      Tươi cười bên khóe miệng Ngô Khắc Thiện cứng đờ, nhưng vẫn đồng ý, A Cổ Lạp ở bên trong lòng càng phát ra đắc ý .


      Chỉ chốc lát sau Triết Triết liền có chút say, cuộc tụ hội cũng sớm tan. A Cổ Lạp và Hải Lan Châu, Ngô Khắc Thiện cùng Tiểu Ngọc Nhi cũng chia hướng rời .


      đường, mặt Ngô Khắc Thiện đều là trầm, lúc nãy vì e ngại có Triết Triết, cho nên mới nhẫn nhịn xuống. Rời khỏi Thanh Ninh cung khoảng sau, Ngô Khắc Thiện mới từ từ thở dài: "Quả nhiên, ngoại trừ cha mẹ, những thứ thân nhân khác đều là giả tạo."


      xong, Ngô Khắc Thiện lại vội quay đầu giải thích với Tiểu Ngọc Nhi: "Đương nhiên, Tiểu Ngọc Nhi muội nằm trong số đó."


      Tiểu Ngọc Nhi cười cười, tỏ vẻ cũng ngại. Kỳ nhìn biểu lộ vừa rồi của Triết Triết đối với A CỔ Lạp, nàng ta hoàn toàn đứng về phía Ngô Khắc Thiện, Ngô Khắc Thiện và Tái Kỳ Nhã vốn vẫn luôn cho rằng nàng giúp đỡ mình, tại cũng nên suy nghĩ lại lần nữa.


      Kỳ chỉ có Ngô Khắc Thiện giật mình thất vọng, Tiểu Ngọc Nhi cũng như vậy. khó đoán tại sao Triết Triết lại giúp Hải Lan Châu chuyện, xem ra nàng đều muốn mượn sức cả hai bên, muốn đắc tội với bên nào. Nhưng nàng làm như vậy, cũng chỉ khiến cho hai bên càng tin tưởng nàng.


      Ngô Khắc Thiện dừng bước lại, chân thành tha thiết nhìn Tiểu Ngọc Nhi, : "Tiểu Ngọc Nhi, giờ toàn tâm toàn ý hướng về ta và Ngọc Nhi cũng cũng chỉ có muội."


      "Ca là ta biểu ca của ta, ta hướng về ca còn có thể hướng về ai?" Tiểu Ngọc Nhi như chút nào để ý .


      Ngô Khắc Thiện cười vỗ vỗ đầu của nàng, "Nha đầu tốt, uổng biểu ca thương ngươi!" Lập tức, cũng nhíu mày, nhìn Tiểu Ngọc Nhi : "Đúng rồi, vì sao lúc muội vừa đến sắc mặt lại kém như vậy? Phát sinh chuyện gì sao?"


      Tiểu Ngọc Nhi mím môi, lắc lắc đầu: " có gì, chỉ là đột nhiên cảm thấy thoải mái mà thôi."


      "Được rồi, cái cớ này ở có thể qua mặt , nhưng với ta đừng hòng.”Ngô Khắc Thiện dễ dàng vạch trần Tiểu Ngọc Nhi dối, "Ở trước mặt ta, muội vẫn nên thành , có phải là Hải Lan Châu hay A Cổ Lạp gây chuyện với muội?"


      Thấy Tiểu Ngọc Nhi kinh ngạc nhìn về phía , Ngô Khắc Thiện bộ dáng hiểu : "Muội vừa vừa tiến vào, thời điểm nhìn thấy Hải Lan Châu cùng A Cổ Lạp liền thay đổi sắc mặt, ta đều thấy được."


      Thấy Tiểu Ngọc Nhi tiếp tục trầm mặc, Ngô Khắc Thiện lại truy vấn: "Có phải là bọn họ khi dễ muội hay ?"


      "Biểu ca, ca đừng hỏi." Tiểu Ngọc Nhi nghiêng mặt tránh tầm mắt của Ngô Khắc Thiện, nhưng trong mắt lại bởi vì nhớ lại tình đêm đó mà lên sợ hãi cùng tức giận.


      Ngô Khắc Thiện quan sát phản ứng của Tiểu Ngọc Nhi lúc lâu, cuối cùng cũng đành phải buông tha, tiếp tục truy vấn: "Được rồi, biểu ca hỏi, muội đừng nóng giận." Ngô Khắc Thiện đỡ lấy bả vai của Tiểu Ngọc Nhi, đứng ở trước mặt Tiểu Ngọc Nhi, ánh mắt kiên định: "Nhưng mà về sau nếu ai dám khi dễ muội, muội phải ngay lập tức cho biểu ca biết, biểu ca nhất định thay muội trút giận!"


      Tiểu Ngọc Nhi nhàng gật gật đầu.


      Bên kia Đa Nhĩ Cổn cùng Đa Đạc xử lý xong việc quân trong quân doanh, đường chuẩn bị tiến cung, ngẫu lại gặp Đại Ngọc Nhi.


      Đại Ngọc Nhi lúc này bởi vì bánh xe bị trật khỏi trục mà thể xuống xe ngựa đợi người đến, sau đó đột nhiên bị người nước Cao Ly đùa giỡn, may mắn có Đa Nhĩ Cổn đúng lúc xuất cứu Đại Ngọc Nhi.


      Đại Ngọc Nhi nhìn Đa Nhĩ Cổn đột nhiên xuất , thần sắc trong mắt lên phức tạp, cũng có cảm động.


      Đa Nhĩ Cổn quay đầu chạm phải ánh mắt của Đại Ngọc Nhi, nếu là trước kia thấy được có lẽ hưng phấn vui sướng, nhưng mà tại lần đầu cảm thấy có chút xấu hổ.


      Lúc này Đại Ngọc Nhi tiến lên, đứng ở trước mặt chân thành cảm kích : "Cám ơn, Đa Nhĩ Cổn."


      "Nàng, có việc gì chứ?" Đa Nhĩ Cổn nhìn thoáng qua Đại Ngọc Nhi mặc đồ có chút đơn bạc, lại nhìn nhìn xe ngựa: "Các ngươi muốn đâu vậy?"


      "Chúng ta muốn đến ngôi chùa ở ngoại ô, nhưng mà bánh xe ngựa lại bị hư, mã phu tìm người đến sửa.” Đại Ngọc Nhi đáp, có chút cẩn thận nhìn Đa Nhĩ Cổn, bổ sung : "Nhưng mà tại chưa thấy người trở về.”


      Đa Nhĩ Cổn có chút xấu hổ tránh nàng tầm mắt, vốn là là có thể đưa nàng, nhưng mà vừa nghĩ tới Đỗ Lặc Mã ở nhà chờ , Đa Nhĩ Cổn cũng thể thất ước, nhất thời lâm thế cục khó cả đôi đường.


      Trùng hợp Đa Đạc qua, thấy Đa Nhĩ Cổn vẫn mãi đứng ở chỗ biết làm sao, Đa Đạc có chút kiên nhẫn xuống ngựa tiến đến, hỏi: "Ca, ca còn muốn tiếp tục ở đây bao lâu a?"


      Ánh mắt Đa Nhĩ Cổn nhất thời tỏa ánh sáng, chỉ về phía xe ngựa nhìn Đa Đạc : "Đa Đạc, đệ tới vừa lúc, đệ đưa Ngọc Nhi đến ngôi miếu ở ngoại ô ."


      Đa Đạc ngạc nhiên, Đại Ngọc Nhi cũng kinh ngạc nhìn Đa Nhĩ Cổn. Lúc phục hồi lại tinh thần Đa Đạc vội vàng lắc đầu: "Đệ , Bảo ở trong cung đợi đệ biết bao lâu, đệ muốn để nàng phải chờ lâu."


      Đa Nhĩ Cổn cau mày, trong mắt mang theo chút ý tứ uy hiếp nhìn Đa Đạc: "Tẩu tử ngươi cũng ở nhà đợi ta hồi lâu."


      Đa Đạc lập tức im lặng, tự giác xuống ngựa đứng ở trước mặt Đại Ngọc Nhi: "Ngọc tỷ tỷ, ta đưa tỷ."


      ", cần." Đại Ngọc Nhi vội vàng xua tay: "Ta ở chỗ này chờ xa phu về là được."


      "Vậy tỷ phải đợi bao lâu a?" Đa Đạc bất mãn nhăn lại mi: "Hơn nữa tỷ sợ gặp phải chuyện gì ngoài ý muốn?"


      Đại Ngọc Nhi quả nhiên trầm mặc, tuy rằng chưa đáp ứng, nhưng cũng cự tuyệt.


      Đa Nhĩ Cổn tán thưởng nhìn Đa Đạc cái, xoay người lên ngựa: "Đa Đạc, đệ đưa Ngọc Nhi đến đó rồi nhanh chóng trở về, đệ muội nơi đó ta cho ngươi giải thích ràng ." Dứt lời, Đa Nhĩ Cổn liền thúc ngựa rời .


      Đại Ngọc Nhi là lần đầu tiên thấy Đa Nhĩ Cổn ở trước mặt nàng rời trước, vẫn lấy tư thế thoải mái như vậy. Thần sắc của nàng càng thêm ảm đạm, nhìn vẻ mặt Đa Đạc ở bên cạnh có chút kiên nhẫn, Đại Ngọc Nhi do dự chút, vẫn là mở miệng hỏi: "Tình cảm Đa Nhĩ Cổn và Đỗ Lặc Mã tại có tốt ?"


      Đa Đạc gật gật đầu: "Rất tốt."


      "Phải ?" Đại Ngọc Nhi lần thứ hai đem tầm mắt chuyển đến nơi Đa Nhĩ Cổn vừa biến mất, lẩm bẩm : "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi."


      Đến tiệc tối, Tiểu Ngọc Nhi từ sớm ngồi ở ghế đợi Đa Đạc đến, kết quả Đa Nhĩ Cổn đến với nàng, khả năng rằng Đa Đạc đến được cũng giải thích nguyên nhân. mặt Tiểu Ngọc nhi mặc dù có thất vọng nhưng cũng phải chuyện quá lớn, lại Đa Đạc đưa người so với để Đa Nhĩ Cổn đưa có thể đỡ hiểu lầm hơn. Vì vậy, rất nhanh Tiểu Ngọc nhi liền bình thường trở lại, nhưng yến hội lại có chút người khiến cho nàng hài lòng, bất quá người này phải Hải Lan Châu mà là muội muội của Na Mộc Chung, Phỉ Thúy.


      đến đời trước, Tiểu Ngọc Nhi nghe cũng chưa từng nghe đến người này, nhưng tại người này cứ như vậy quang minh chính đại ở trước mặt mọi người mời rượu, hỏi thăm về trượng phu của nàng. Tiểu Ngọc Nhi cũng khỏi nhớ kỹ người này.


      Nhìn mỹ nhân tự nhiên hào phóng trước mặt, tư thế oai hùng hiên ngang, Tiểu Ngọc Nhi lại sinh ra bất kì tâm tư thưởng thức. Mà ngoài cười nhưng trong cười, bưng chén rượu lên : “Đa Đạc có chuyện, cho nên tạm thời thể tới được, nhọc Phỉ Thúy nương quan tâm.”


      Phỉ thúy như là nghe được ngụ ý của Tiểu Ngọc Nhi, cười :"Ta sớm nghe thập ngũ phúc tấn là đại mỹ nhân, tại vừa thấy, quả là danh bất hư truyền."


      Tiểu Ngọc Nhi nhợt nhạt cười, cũng đáp lại.


      Thấy nàng cũng trả lời, phỉ thúy tiếp tục cười : "Đa Đạc bối lặc từng cứu ta mạng ở Ngạc Nhĩ Tư, ân cứu mạng Phỉ Thúy thể trả hết, nếu Đa Đạc bối lặc ở đây, vậy mong phúc tấn chuyển lòng biết ơn của ta đến Đa Đạc bối lặc."


      Tiểu Ngọc Nhi cười gật gật đầu, nhưng trong lòng lại hừ lạnh.


      Có người ở bên xen miệng : “Phủ Thúy nương thập ngũ đệ, chẳng lẽ là tâm sinh ái mộ với thập ngũ đệ?” Đây là trắc phúc tấn của Hoàng Thái Cực Đông phúc tấn.


      Tiểu Ngọc Nhi trắc mắt qua: "Đông phúc tấn vẫn là đừng nên loạn, Phỉ Thúy nương vẫn còn là hoàng hoa khuê nữ đợi gả.”


      Đông phúc tấn dùng khăn tay che miệng cười duyên: "Này có cái gì, thích chính là thích, trùng hợp hôm nay là ngày vui của Đại Hãn, nếu Phỉ Thúy nương thích thập ngũ đệ, vậy thỉnh Đại Hãn làm chủ đem phỉ thúy nương ban cho thập ngũ đệ làm trắc phúc tấn là được." Dứt lời, nàng cũng nhìn về phía Hoàng Thái Cực: "Đại Hãn, ngài có đúng ?"


      Hoàng Thái Cực chuyện, mà là dùng con ngươi thâm trầm nhìn chăm chú vào Tiểu Ngọc Nhi, sau đó trầm ngâm lát : "Loại chuyện này cũng phải hỏi ý kiến của Phỉ Thúy nương, biết phỉ thúy nương nhưng..."


      "Ta thích Đa Đạc bối lặc!" đợi Hoàng Thái Cực hỏi xong, Phỉ Thúy liền vội trả lời .


      Tiểu Ngọc Nhi tay nhất thời nắm chặt tay, Đa Nhĩ Cổn vội vàng : "Phỉ thúy nương thích Đa Đạc, cũng có nghĩa là Đa Đạc phải thích Phỉ Thúy nương. Cho nên, Đa Nhĩ Cổn lúc này thay mặt Đa Đạc xin được từ chối ý tốt của Phỉ thúy nương."


      "Thập tứ bối lặc cũng phải Đa Đạc bối lặc, sao có thể thay Đa Đạc bối lặc? chừng Đa Đạc bối lặc cũng muốn cự tuyệt đâu?" Phỉ Thúy nhíu mày phản bác.


      Đông phúc tấn cũng ở bên tiếp tục cười : "Đúng vậy, hơn nữa mỹ nhân đưa đến cửa nào có đạo lý đẩy ra bên ngoài?”


      "Ta đây đại biểu rằng Đa Đạc cự tuyệt." Tiểu Ngọc Nhi đột nhiên ra tiếng, tất cả mọi người đem ánh mắt nhìn chăm chú ở người nàng.


      Phỉ thúy kinh ngạc nhìn nàng: "Thập ngũ phúc tấn..."


      "Nếu Phỉ Thúy nương gọi ta là thập ngũ phúc tấn, như vậy cũng mong nương chút ý, ta mới là thê tử của Đa Đạc, trước mặt thê tử của lại muốn gả cho , Phỉ Thúy nương khỏi có chút quá để ta vào mắt?” Tiểu Ngọc Nhi nhướng mày , sau đó đợi Phỉ Thúy mở miệng, tiếp tục : “Hơn nữa Đa Đạc cưới nương vào cửa, ta cũng cho phép cưới.”


      "Thập ngũ phúc tấn như vậy, khỏi quá..." Phỉ Thúy nhíu mày.


      Nhưng mà Tiểu Ngọc Nhi vẫn tiếp tục quan tâm mà : " chỉ có mình Phỉ Thúy nương, Đa Đạc sau này, lấy bất cứ người nào, chỉ có đích phúc tấn là ta. nương ta bá đạo cũng được, ta ghen tị cũng thế, ta chính là người như vậy, nếu Phỉ Thúy nương có bất luận bất mãn gì, cũng mong để ở trong lòng.”


      Lần đầu tiên Tiểu Ngọc Nhi có bất kì băn khoăn nào cả, nàng giống kiếp trước vậy, tùy ý trương dương, ở trước mặt mọi người biểu thị công khai chủ quyền của nàng với Đa Đạc. Nàng, muốn tiếp tục nghe thấy hay nhìn thấy bất luận kẻ nào ôm bất kì ảo tưởng gì với trượng phu của mình, so với nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, tuy rằng quá mức khoa trương, nhưng lại có hiệu lực.


      Mọi người cũng là lần đầu tiên nghe thấy vị phúc tấn dám quang minh chính đại thẳng ra rằng muốn trượng phu của mình lấy vợ bé, ánh mắt nhìn về phía Tiểu Ngọc Nhi tràn ngập kinh ngạc.


      Nhưng sắc mặt Tiểu Ngọc Nhi vẫn như cũ thay đổi.


      Cuối cùng vẫn là đại bối lặc đứng lên đánh vỡ cục diện bế tắc, mà Phỉ Thúy cũng bị Hoàng Thái Cực chỉ hôn với Hào Cách cho xong việc. Yến hội lần nữa trở nên náo nhiệt, ánh mắt Đỗ Lặc Mã nhìn về phía Tiểu Ngọc Nhi tràn ngập bội phục, mà Hoàng Thái Cực lại ngừng rót rượu cho mình.


      Hải Lan Châu nhìn A Cổ Lạp liếc mắt cái, cười đến có ý tốt.

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 65:


      tình ở tiệc tối, ngày sau Đa Đạc mới từ trong miệng Đa Nhĩ Cổn biết được, bởi vì sau khi đưa Đại Ngọc Nhi đến chùa, trời mưa to, thể ở trong chùa cả đêm.


      Mà sau khi Đa Đạc nghe được tin tức này, cũng chờ được, lập tức chấm dứt tình trong quân doanh chạy vội về nhà mình, mặt là nụ cười vô cùng sáng sủa. Mà lúc này Tiểu Ngọc nhi vùi đầu chép kinh thư, nhìn thấy Đa Đạc cười vui vẻ như vậy, có chút nghi hoặc.


      Đa Đạc chủ động tiến lên mài mực cho Tiểu Ngọc Nhi, ánh mắt nhìn nàng tràn ngập nhu tình.


      Tiểu Ngọc Nhi cười nhìn cái sau, tiếp tục sao chép kinh thư.


      Hai người phối hợp thực ăn ý, về phần có số việc cần hỏi, trong lòng hai người cũng có đáp án.


      bàn trang điểm, đặt hai tượng gỗ được Đa Đạc đặc biệt điêu khắc trong dịp sinh nhật của Tiểu Ngọc Nhi, hai tượng gỗ được đặt chung cùng chỗ, mặt mỗi bức tượng đều mang theo ý cười.


      Chuyện duy nhất tốt chính là có lời đồn đãi hay về Tiểu Ngọc Nhi, những lời kia đại khái là nàng tính tình nhen, keo kiệt, ghen tị. Nhưng mà Tiểu Ngọc Nhi căn bản quan tâm, so với đời trước bị người khác xấu sau lưng, những chuyện đồn đãi bây giờ chỉ có thể là nàng sớm quen. Nhưng Đa Đạc lại vô cùng tức giận, chấp nhận được người khác nàng như vậy, Tiểu Ngọc Nhi khuyên ngăn , nàng tỏ vẻ, mặc kệ có lời đồn đãi gì, chỉ cần Đa Đạc là tin tưởng nàng là đủ rồi.


      Cuộc sống giữa hai người họ càng thêm tốt đẹp, chỉ là trong cung lúc này bốn bề dậy sóng.


      Na Mộc Chung mới tiến cung, nhất thời phong cảnh vô hạn. Hải Lan Châu sinh hạ bát hoàng tử, lần nữa đạt được sủng ái. Mà Đại Ngọc Nhi có thể tính là thảm nhất, nếu phải Hoàng Thái Cực vì Na Mộc Chung và Hải Lan Châu mà lãnh đạm nàng, cũng là bởi vì gần đây nàng liên lụy đến vụ án mạng, bị Hoàng Thái Cực đưa vào đại lao.


      Trong lúc Đại Ngọc Nhi bị giam vào đại lao, chỉ có Ngô Khắc Thiện và Tiểu Ngọc Nhi đến thiên lao thăm nàng.


      Vừa thấy mặt, Ngô Khắc Thiện liền vội hỏi: "Ngọc Nhi, đây là có chuyện gì xảy ra, muội sao lại liên quan đến án mạng của Kim Chu Nguyên?"


      Đại Ngọc Nhi cũng là vẻ mê mang.


      Tiểu Ngọc Nhi vội vã hỏi trước, chỉ đem ít điểm tâm chuẩn bị đưa cho Đại Ngọc Nhi, "Ngọc tỷ tỷ, chắc là tỷ cũng chưa có ăn cơm, ăn chút điểm tâm trước ."


      Đại Ngọc Nhi cười cười cảm kích nhìn nàng: "Cám ơn muội, Tiểu Ngọc Nhi."


      Ngô Khắc Thiện ở bên ngắt lời: " tại phải lúc có thể buông lỏng, Ngọc Nhi muội cho ca, việc này tại sao lại liên lụy đến muội?”


      Đại Ngọc Nhi mặt lộ vẻ oán giận: "Ca, ngay cả ca cũng tin muội sao?"


      Ngô Khắc Thiện lắc đầu: "Ngọc Nhi, phải ca tin muội, ca đương nhiên tin rằng chuyện này liên quan gì đến muội, nhưng mà Đại Hãn có tin hay , đây mới là quan trọng nhất. Ngọc Nhi, nếu phải là muội làm, muội nên giải thích ràng, tin rằng Đại Hãn chắc chắn làm khó muội."


      "Nhưng mà tại Đại Hãn còn tin muội." Đại Ngọc Nhi đứng dậy, ánh mắt tức giận: "Nếu , cũng đưa muội vào đại lao ."


      "Ngọc Nhi, có phải giữa muội và Đại Hãn xảy ra chuyện gì, vì vậy mới khiến cho Đại Hãn chịu tin muội?” Ngô Khắc Thiện nghi hoặc.


      Ánh mắt Đại Ngọc Nhi hơi lóe lên chút, gì.


      Ngô Khắc Thiện nhìn phản ứng của nàng liền hiểu được chút, sau đó : "Ngọc Nhi, muội phải biết, thứ mà Đại Hãn muốn là câu trả lời thuyết phục, muội chỉ cần khiến lòng Đại Hãn thoải mái, cho dù việc này là muội làm, muội cũng có việc gì."


      Đại Ngọc Nhi chần chờ chút, sau đó chậm rãi : "Muội có việc gì gạt Đại Hãn ."


      " khi như vậy, muội nên giải thích cho Đa Hãn a, chẳng lẽ muội muốn tiếp tục ở trong đại lao hay sao?” Ngô Khắc Thiện gấp đến độ muốn lật bàn.


      Đại Ngọc Nhi quay người , ngữ khí quyết tuyệt: "nếu Đại Hãn tin muội, cho dù muội có giải thích như thế nào nữa cũng chỉ phí công. Dù sao thanh giả tự thanh, nếu như cuối cùng Đại Hãn vẫn tin muội, như vậy muội chết là được!"


      "Ngọc Nhi! Muội sao có thể ra những lời bốc đồng như vậy!” Ngô Khắc Thiện lần đầu lớn tiếng khiển trách.


      Đại Ngọc Nhi quay đầu lại nhìn , trong mắt lên nước mắt.


      Thấy bộ dáng này của nàng, Ngô Khắc Thiện cũng chỉ có thể đem khẩu khí kia nghẹn về, sau đó bất đắc dĩ nhìn Tiểu Ngọc Nhi: "Tiểu Ngọc Nhi, muội ở lại khuyên nhủ muội ấy , ta trước."


      Dứt lời, Ngô Khắc Thiện liền xoay người rời . Sau khi Ngô Khắc Thiện rời , Đại Ngọc Nhi nhịn được thấp giọng khóc.


      Thấy thế, Tiểu Ngọc Nhi chỉ đành trấn an : "Ngọc tỷ tỷ, tỷ đừng khóc. Biểu ca cũng vì quan tâm tỷ cho nên mới tức giận như vậy."


      "Ta biết." Đại Ngọc Nhi nhàng vuốt cằm, thanh khàn khàn: "Nhưng mà chuyện này phải là ta làm, vì cái gì Đại Hãn lại chịu tin ta?"


      Tiểu Ngọc Nhi trả lời, bởi vì nàng cũng biết Hoàng Thái Cực vì cái gì phải làm đến mức như vậy. Chẳng lẽ là Đại Ngọc Nhi lại làm chuyện gì khiến cho mất hứng?


      Tuy rằng đối với chuyện này nàng hiểu , tất cả mọi người đều lo lắng cho an nguy của Đại Ngọc Nhi, nhưng mà Tiểu Ngọc Nhi lại cho rằng, chuyện này căn bản phải là chuyện gì lớn. Kim Chu Nguyên kia chẳng qua là sứ thần Triều Tiên phái tới mà thôi, Triều Tiên vốn binh thiếu, lực yếu, chỉ dựa vào Đại Minh mới có thể được bình an. tại nhà Minh suy yếu, Đại Kim binh hùng tướng mạnh, nhà Minh bây giờ ốc cũng mang nổi mình ốc, nào còn tinh lực để ý tồn vong của Triều Tiên, cho nên Đại Kim căn bản cũng sợ Triều Tiên. Chết sứ thần, Triều Tiên cho dù tức giận, cũng dám trả thù Đại Kim, Đại Kim tất nhiên cũng cần cho bọn họ lý do chính đáng. Cho dù tại Hoàng Thái Cực tạm thời muốn xung đột vũ trang với Triều Tiên, tùy tiện tìm câu chuyện và người thế thân là được, đâu cần phải lấy mệnh của Đại Ngọc Nhi.


      Nếu Đại Ngọc Nhi muốn ra khỏi đại lao, nhất định phải cởi bỏ hoài nghi trong lòng Hoàng Thái Cực đối với nàng, tựa như Ngô Khắc Thiện , chỉ cần Đại Ngọc Nhi giải thích ràng, cho dù Kim Chu Nguyên có do Đại Ngọc Nhi giết, Đại Ngọc Nhi cũng bình an vô .


      Tiểu Ngọc Nhi nhìn thoáng qua Đại Ngọc Nhi quật cường, chỉ là Đại Ngọc Nhi lại cho rằng thanh giả tự thanh khinh thường giải thích, như vậy Đại Ngọc Nhi tránh khỏi phải chịu đau khổ .


      Tiếp tục hàn huyên hồi với Đại Ngọc Nhi, Tiểu Ngọc Nhi liền trước. Chỉ là nàng mới vừa xa, bị người từ phía sau rút ra con dao, đánh Tiểu Ngọc Nhi ngất xỉu đất.


      Đại Ngọc Nhi ở phía sau kinh hô, sau khi người bịt mặt đánh ngất xỉu Tiểu Ngọc Nhi, liền xử lý xong hai cai ngục. Sau đó vung đao mở khóa cửa, đến trước mặt Đại Ngọc Nhi, : "Đại Hãn muốn giết ngươi, ta tới cứu ngươi ."


      Đại Ngọc Nhi kinh hãi, mà người nọ sau khi xong cũng ly khai. Đại Ngọc Nhi nhìn Tiểu Ngọc Nhi té mặt đất, lập tức bước ra khỏi đại lao, muốn tìm người đến giúp Tiểu Ngọc Nhi.


      Mà nàng mới vừa ra ngoài, lại thấy Đa Nhĩ Cổn mặc trường bào màu chàm, Đa Nhĩ Cổn thấy nàng hiển nhiên vô cùng kinh ngạc: "Ngọc Nhi, sao ngươi có thể ra ?"


      "Người của ngươi đâu?" Đại Ngọc Nhi hỏi lại.


      "Cái gì người của ta?" Đa Nhĩ Cổn nghe được hiểu ra sao.


      "Vừa rồi có người bịt mặt Đại Hãn muốn giết ta, cho nên thả ta , chẳng lẽ phải ngươi phái tới ?" Đại Ngọc Nhi cũng ngạc nhiên.


      " có a." Đa Nhĩ Cổn lắc đầu, sau đó đem nâng tay Đại Ngọc Nhi lên xem xét: "Tô Mã đến quân doanh ngươi xảy ra chuyện, cho nên ta liền tới thăm ngươi chút."


      Hai người còn chưa kịp phản ứng, Hoàng Thái Cực liền mang theo đống thị vệ chạy đến. Thị vệ lập tức bao vây Đa Nhĩ Cổn cùng Đại Ngọc Nhi, Hoàng Thái Cực từ phía sau ra, ngọn đuốc chiếu lên gương mặt của , sắc mặt của càng thêm trầm.


      " tại, các ngươi còn có lời gì muốn sao?" Con ngươi đen gắt gao nhìn chằm chằm Đa Nhĩ Cổn và Đại Ngọc Nhi, ngữ khí Hoàng Thái Cực vô cùng dày đặc.


      Đa Nhĩ Cổn đầu tiên là kinh ngạc, sau đó mới kịp phản ứng, hướng Hoàng Thái Cực giải thích: "Đại Hãn, Đa Nhĩ Cổn chỉ muốn tới thăm Ngọc phúc tấn ."


      Đại Ngọc Nhi trầm mặc chuyện.


      Nghe thấy, Hoàng Thái Cực hừ lạnh: "Phải ? Nếu là đến thăm, vậy tại sao lại cùng Ngọc phúc tấn từ trong đại lao ra? Hơn nữa Đa Nhĩ Cổn ngươi là ngoại thần, ngươi thấy ngươi và phi tần trong hậu cung lại quá mức thân cận sao?"


      "Đại Hãn ngài hiểu lầm, Đa Nhĩ Cổn..." Đại Ngọc Nhi vội muốn giải thích. Đa Nhĩ Cổn liền lập tức đánh gãy lời của nàng, bất đồng với lo lắng của nàng, Đa Nhĩ Cổn vẫn là bộ chút hoang mang: "Đại Hãn, nghe ngọc phúc tấn bị giam vào đại lao, Đỗ Lặc Mã thập phần lo lắng, nhưng bởi vì nàng có mang, cho nên Đa Nhĩ Cổn liền thay thê tử tới thăm ngọc phúc tấn, hơn nữa lúc Đa Nhĩ Cổn vừa tới, Ngọc phúc tấn từ trong đại lao ra, về phần Ngọc phúc tấn vì cái gì lại có thể ra ngoài, Đa Nhĩ Cổn cũng ."


      Hoàng Thái Cực đánh giá Đa Nhĩ Cổn phen, thấy trang phục của vẫn như bình thường, trong tay lại có vũ khí, giống như đến cướp ngục, vì vậy hàn ý trong mắt thoáng rút . Lúc này Hoàng Thái Cực lại chuyển mắt về phía Đại Ngọc Nhi: "Như vậy, sao nàng có thể ra ngoài?"


      Đại Ngọc Nhi lập tức kể lại chi tiết : "Có người bịt mặt đột nhiên xuất trong đại lao, là Đại Hãn muốn giết ta, cho nên muốn tới cứu ta, Ngọc Nhi vốn là tin, nhưng mà người nọ còn đánh ngất xỉu Tiểu Ngọc Nhi, cho nên Ngọc Nhi thể ra khỏi đại lao, tìm người đến giúp Tiểu Ngọc Nhi."


      "Nàng cái gì?" Phản ứng của Hoàng Thái Cực lập tức đông lạnh, lộ ra vẻ kinh sợ: "Nàng là Tiểu Ngọc Nhi bị người đánh ngất xỉu trong lao?"


      Đại Ngọc Nhi hiểu vì sao Hoàng Thái Cực đột nhiên chuyển biến nhanh như vậy, nhất thời có chút phản ứng kịp, chỉ ngây ngốc gật gật đầu.


      Hoàng Thái Cực lập tức cố được nhiều hơn, lập tức dẫn người hừng hực tiến vào thiên lao.


      Đại Ngọc Nhi lăng lăng nhìn bóng dáng của Hoàng Thái Cực, nàng còn chưa kịp phản ứng, nhưng Đa Nhĩ Cổn có chút hiểu , nhất thời ánh mắt của trở nên hung ác nham hiểm vài phần.


      Chỉ chốc lát sau, Hoàng Thái Cực liền ôm Tiểu Ngọc Nhi hôn mê ra khỏi đại lao, vội phân phó thị vệ phía sau tìm thái y, còn cũng vội vàng ôm Tiểu Ngọc Nhi đến Thanh Ninh cung gần đây nhất. ánh mắt căn bản cũng thèm phân cho Đại Ngọc Nhi cùng Đa Nhĩ Cổn.


      Hoàng Thái Cực vừa , Đa Nhĩ Cổn và Đại Ngọc Nhi cũng theo thị vệ ở phía sau. Đa Nhĩ Cổn nhìn bóng dáng vội vàng của Hoàng Thái Cực, luôn luôn có thói quen nhẫn, nhưng mặt cũng nhịn được lộ ra vẻ giận tái. Mà Đại Ngọc Nhi cũng tựa hồ phản ứng kịp chuyện gì .

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 66:


      Lúc này Triết Triết định ngủ, lại đột nhiên nghe thấy từng đợt dồn dập tiếng bước chân bên ngoài, ngước nhìn liền thấy Hoàng Thái Cực ôm Tiểu Ngọc Nhi hôn mê bất tỉnh đến. Lập tức, sắc mặt Triết Triết liền trầm xuống, nhưng nàng lại thể làm ra bộ dáng lo lắng nhìn Tiểu Ngọc Nhi vừa được đặt giường, hiểu hỏi Hoàng Thái Cực: “Đại Hãn, Tiểu Ngọc Nhi sao vậy?"


      Mày Hoàng Thái Cực còn chưa giãn ra, trầm giọng : "Nàng bị người đánh ngất xỉu ."


      Triết Triết biết nên hình dung tâm tình của mình lúc này như thế nào, là chua sót, là bất đắc dĩ, hay là...


      Nàng lúng ta lúng túng : "Thần thiếp gọi người mời thái y đến." Dứt lời, nàng liền ra ngoài gọi A Dâng Nhật, lại phát Đa Nhĩ Cổn và Đại Ngọc Nhi cũng ở ngoài cửa.


      Triết Triết kinh ngạc: "Ngọc Nhi, sao con lại ra? Còn có Đa Nhĩ Cổn, hai người các ngươi sao lại ở cùng chỗ?"


      Đại Ngọc Nhi nhìn Hoàng Thái Cực, thần sắc ảm đạm, chuyện. Triết Triết đem ánh mắt dời đến người Đa Nhĩ Cổn.


      Đa Nhĩ Cổn vội đáp: "Hôm nay ta vốn muốn mang Đỗ Lặc Mã tới thăm Ngọc Nhi , kết quả vừa đến cửa thiên lao liền thấy Ngọc Nhi ra, cuối cùng Đại Hãn tới, đại khái là hiểu lầm ta và Ngọc Nhi. Còn Tiểu Ngọc Nhi bị người bịt mặt đánh ngất xỉu ở trong thiên lao, ta nghĩ đây là có người muốn vu oan giá họa, nhưng kế hoạch này khỏi quá chu toàn." xong lời cuối cùng, ngữ điệu Đa Nhĩ Cổn tràn đầy châm chọc.


      Kỳ người thực kế hoạch này phải chu toàn, mà là tính sai thời cơ, nếu như vẫn là Đa Nhĩ Cổn trước kia, đại khái chạy tới cướp ngục, mặc thân hắc y, lại bị Hoàng Thái Cực bắt được ngay tại chỗ, như vậy và Đai Ngọc Nhi có muốn giải thích cũng thể.


      Triết Triết cũng là người thông minh, lập tức từ lời của Đa Nhĩ Cổn đoán được kế hoạch sau màn độc thủ đến tám chín phần. Vì vậy nàng cũng hỏi nhiều hơn nữa, sau khi phân phó A Dâng Nhật liền an vị ngồi bên uống trà.


      Đại Ngọc Nhi vẫn như cũ nhìn theo thân ảnh Hoàng Thái Cực đến ngây người, nhìn cẩn thận đắp chăn rồi dịch lại góc chăn cho Tiểu Ngọc Nhi, thần sắc trong mắt ôn nhu đến nỗi ngay cả nàng cho tới bây giờ cũng chưa từng nhìn thấy, Đại Ngọc Nhi rốt cục nhịn được rơi lệ, thân mình lay động chút, khó khăn đỡ lấy cửa.


      Đa Nhĩ Cổn chú ý tới thần sắc Đại Ngọc Nhi, tuy rằng trong lòng vẫn là đành lòng, nhưng cũng khỏi châm chọc nghĩ, nếu biết sớm có ngày hôm nay trước kia nàng cần gì phải như vậy?


      Sau khi Hoàng Thái Cực đắp chăn cho Tiểu Ngọc Nhi xong, cũng làm gì tiếp, chỉ thu hồi lại thần sắc ôn nhu vừa rồi, ngược lại là bộ dáng lạnh lùng nhìn Đại Ngọc nhi, ” tại nàng cũng nên cho ta biết, rốt cuộc là ai phái người cứu nàng?”


      Đại Ngọc Nhi bình ổn lại đầu óc, nhưng vẫn có dũng khí nhìn thẳng Hoàng Thái cực, cúi đầu : “Ngọc Nhi biết, sau khi người nọ đánh Tiểu Ngọc Nhi ngất xỉu liền là tới cứu ta, sau đó biến mất liền thấy bóng dáng.”


      " như vậy, chuyện này có quan hệ với Đa Nhĩ Cổn?” Hoàng Thái Cực nhăn mi lại, lại nhìn tới phong thư nặc danh kia, nếu phải Đa nhĩ Cổn, vậy là có người muốn thiết kế mọi chuyện muốn để hiểu lầm quan hệ giữa Đại Ngọc Nhi và Đa Nhĩ Cổn. Như vậy, người đó là ai?


      Đa Nhĩ Cổn cất cao giọng : "Đại Hãn, Đa Nhĩ Cổn quả gặp được Ngọc phúc tấn ở thiên lao. Về phần người bịt mặt kia, Đa Nhĩ Cổn tin tưởng tuyệt đối tránh được có liên quan với chuyện của Kim Chu Nguyên."


      Hoàng Thái Cực trầm ngâm lát, liền với Đa Nhĩ Cổn: " khi như vậy, án tử của Kim Chu Nguyên liền giao cho đệ lo liệu. Cần phải phải bắt được người bịt mặt đêm nay."


      Đa Nhĩ Cổn lĩnh mệnh.


      Triết Triết cũng nhân cơ hội lên trước, khuyên nhủ Hoàng Thái Cực: "Đại Hãn, nếu là người hữu tâm có ý đồ ly gián, như vậy ngài cũng nên thả Ngọc Nhi ra?"


      Hoàng Thái Cực liếc mắt nhìn Đại Ngọc Nhi cái, thấy nàng mang bộ dáng lạnh nhạt, trong lòng dâng lên trận thoải mái, nhân tiện : "Tuy tìm được căn cứ xác thực, nhưng vẫn khó thoát khỏi quan hệ với Ngọc Nhi, trước vẫn phải ủy khuất nàng ở trong thiên lao vài ngày, chờ sau khi Đa Nhĩ Cổn điều tra , rồi để nàng ra cũng muộn."


      Những lời này thể nghi ngờ là khiến Đại Ngọc Nhi chịu đả kích trầm trọng, nàng bất khả tư nghị ngẩng đầu nhìn gương mặt như cũ hề đổi sắc Hoàng Thái Cực, sau khi thấy Hoàng Thái Cực vẫn tiếp tục thờ ơ, nàng rốt cục cũng nhận được địa vị của mình ở trong lòng Hoàng Thái Cực, tự giễu cười, Đại Ngọc Nhi cũng có tranh cãi gì, bóng lưng thẳng tắp theo thị vệ trở về đại lao.


      Triết Triết có chút đồng ý, nàng vội muốn khuyên nhủ, nhưng Hoàng Thái Cực lại lạnh lùng quét mắt nhìn nàng, khiến nàng thể im lặng.


      Lúc này thái y cũng tới. Sau khi bắt mặt, vẻ mặt thái y liền lộ ý cười.


      Hoàng Thái Cực vội khẩn trương : "Thái y, nàng có trở ngại gì chứ?" Triết Triết ở phía sau chua xót nhìn cái.


      Thái y vội trả lời: "Xin Đại Hãn yên tâm, thập ngũ phúc tấn bị đánh hôn mê nhưng thân mình cũng có gì trở ngại. Chỉ là bị động thai khí chút, sau này nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng là được."


      Nghe đến câu sau, tâm tư ba người phòng trong nhất thời di động.


      Người mở miệng đầu tiên chính là Đa Nhĩ Cổn, thanh của nghe qua rất cao hứng: "Thái y, ngươi đệ muội nàng có thai ?"


      Thái y vội trả lời: "Đúng vậy, thập ngũ phúc tấn có thai gần tháng."


      "Ha ha! Chuyện này là quá tốt!" Đa Nhĩ Cổn mừng rỡ.


      Triết Triết sau khi lấy lại tinh thần, cũng vội vàng cười : "Đúng vậy, trước đây Tiểu Ngọc Nhi còn hâm mộ Đỗ Lặc Mã có thể làm ngạch nương, giờ nàng cũng có thai, là rất đáng mừng a."


      "Đa tạ Bát tẩu." Đa Nhĩ Cổn cười thở dài, " biết đệ đệ ngốc kia của ta sau khi biết được tin này cao hứng thành bộ dáng gì nữa đâu!" Lúc lời này, Đa Nhĩ Cổn đặc biệt đề cao lượng, nhìn thoáng qua Hoàng Thái Cực.


      Sắc mặt Hoàng Thái Cực tất nhiên là sắp đen đến ra nước, nhưng lại ngại bởi thân phận, quả thực thể nào phát hỏa. Hít sâu hơi, mới miễn cưỡng bình phục lửa giận. Cuối cùng chỉ đành thoải mái nhìn triết Triết cười cười: "Ta còn có chính phải xử lý, Triết Triết, làm phiền nàng chiếu cố cho Tiểu Ngọc Nhi ."


      "Thần thiếp chiếu cố tốt cho Tiểu Ngọc Nhi." Triết Triết cười đến thập phần khéo léo, sau khi cung tiễn Hoàng Thái Cực, liền với Đa Nhĩ Cổn: "Đúng rồi, vừa nãy thái y cũng Tiểu Ngọc Nhi bị động thai khí, nếu xuất cung lúc này có chút phiền toái, đêm này nên để nàng ở lại đây ."


      Đa Nhĩ Cổn cũng vội đáp: "Được, vậy để đệ phái người nhanh chóng thông báo cho Đa Đạc, tiểu tử này chờ ngày này biết bao lâu." Trong giọng còn lộ vẻ chế nhạo.


      Triết Triết cũng che miệng nở nụ cười.


      Hoàng Thái Cực nghe được đối thoại trong phòng, thân mình dừng lại, nhưng lập tức lại làm như có việc gì rời . Nhưng người có mắt cũng có thể thấy được, bước rất nhanh, là sốt ruột xử lý chính , bằng rằng vội vàng trốn tránh.


      Tiểu Ngọc Nhi từ từ tỉnh lại, mở mắt liền thấy vẻ mặt Đa Đạc vui mừng ngồi ở bên giường nhìn nàng, vừa thấy nàng đứng lên, vội vàng đưa tay đỡ, động tác mềm , giống như coi Tiểu Ngọc Nhi là búp bê bằng sứ, dám có bất kì sơ xuất.


      Tiểu Ngọc Nhi có chút hiểu nhìn bộ dáng khẩn trương của Đa Đạc, sau đó xoa xoa cái ót đau nhức. Đa Đạc lại vội ngăn trở động tác của nàng, chủ động xoa bóp cho Tiểu Ngọc Nhi. Nhưng tay đầy vết chai vì luyện võ hàng năm nên dám dùng sức, ngược lại khiến Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy đặc biệt khó chịu, vội đẩy ra.


      Đa Đạc vội khẩn trương mà nhìn nàng: "Làm sao vậy, có phải lực đạo của ta quá lớn hay ?"


      Tiểu Ngọc Nhi nhịn được cười: "Chàng dùng lực quá . Giống như môt con mèo vậy."


      Đa Đạc sửng sốt, lập tức lại ngây ngô nở nụ cười, sau đó lại ấn bả vai cho Tiểu Ngọc Nhi, lần này lực đạo là nặng, rất vừa phải.


      Tiểu Ngọc Nhi nhìn chung quanh vòng sau, hiểu hỏi Đa Đạc: "Chỗ này phải là phủ đệ của chúng ta, đây là nơi nào? Đúng rồi, lúc trước hình như ta bị người đánh hôn mê phải ?”


      "Đây là Thanh Ninh cung, nàng bị người bị mặt đánh ngất, Bát tẩu sai người mang nàng đến đây.” Ngữ khí Đa Đạc có phần nghiến răng nghiến lợi: "Cũng biết là tên hỗn đản nào, thế nhưng dám đánh nàng bất tỉnh!" biết là nàng mang thai sao, còn ra tay nặng như vậy, khiến Tiểu Ngọc Nhi bị động thai khí.


      Tiểu Ngọc Nhi cũng đồng ý gật gật đầu, sau đó liền hỏi: "Vậy Ngọc tỷ tỷ có việc gì chứ?"


      "Nàng có việc gì, chẳng qua vẫn phải ở trong đại lao vài ngày.” Khẩu khí của Đa Đạc có chút tốt, đúng là, nếu phải tới thăm Đại Ngọc Nhi, Tiểu Ngọc Nhi sao có thể bị đánh ngất xỉu a?


      Tiểu Ngọc Nhi cười nhìn cái: "Chàng làm sao vậy? Hỏa khí lớn như vậy?"


      Đa Đạc ra vẻ tức giận trừng nàng: "Nàng mang thai, lại bị người khác đánh ngất xỉu, còn bị động thai khí, ta có thể tức giận sao?” Trời mới biết khi nghe tin nàng mang thai có bao nhiêu cao hứng. nghĩ tới đến hoàng cung lại được tin nàng bị đánh ngất xỉu, còn bị động thai khí, giờ cũng chưa có tỉnh lại, trong lòng có bao nhiêu tức giận. Ngay cả vui vẻ cũng mất còn mống. Lập tức chỉ muốn bắt được cái tên bại hoại làm Tiểu Ngọc Nhi ngất xỉu hung hăng đánh cho trận. Nhưng mà, may mắn là Tiểu Ngọc Nhi cũng có gì trở ngại, đứa của bọn họ vẫn bình an lớn lên trong bụng của Tiểu Ngọc Nhi.


      Tươi cười đọng lại mặt của Tiểu Ngọc Nhi, nàng bất khả tư nghị trừng lớn mắt, nhìn Đa Đạc, môi run rẩy: "Chàng, chàng vừa mới cái gì?"


      Đa Đạc cười đưa mặt sát về phía nàng, chóp mũi chạm chóp mũi, trong con ngươi lan đầy ý cười, thuật lại lời lúc nãy lần nữa: "Nàng có nghe lầm, nàng có thai, được tháng." xong, tầm mắt của dời xuống, dùng ngón tay nhàng điểm điểm bụng của Tiểu Ngọc Nhi, đáy mắt tràn đầy nhu tình: "Nơi này, có con của chúng ta."


      Tiểu Ngọc Nhi lấy lại tinh thần, hai tay run rẩy xoa bụng, tuy rằng nơi đó vẫn bằng phẳng, nhưng ở đâu đó trong bụng nàng tồn tại đứa của nàng và Đa Đạc, huyết mạch tương liên giữa nàng và . Nước mắt Tiểu Ngọc Nhi rơi xuống, cuối cùng nhịn được khóc lên.


      Đa Đạc lập tức liền luống cuống, ôm nàng vào ngực nhàng an ủi: “Làm sao vậy? Như thế nào lại khóc? Có đứa nàng vui sao.”


      Tiểu Ngọc Nhi vùi đầu ở trong ngực lắc đầu, chờ khóc hồi lâu mới dừng lại, khàn khàn lên tiếng : "Ta vô cùng cao hứng ."


      Đa Đạc bật cười, cúi đầu hôn lên trán nàng chút, sau đó ôm Tiểu Ngọc Nhi càng chặt hơn: "Ta cũng vậy."


      Tiểu Ngọc Nhi nâng mắt, thấy được góc cằm của Đa Đạc, hốc mắt lại ươn ướt, nhưng mà nàng cũng thể mất mặt khóc lớn lên, mà chỉ hạnh phúc nở nụ cười.


      Nàng ngẩng đầu hôn lên cằm Đa Đạc, ngôn ngữ mềm : "Đa Đạc, ta cảm thấy hạnh phúc." Hạnh phúc khiến cho nàng thể tin được đây là thực, khiến cho nàng nghĩ rằng nó quá xa vời, giờ lại ra trước mắt nàng.


      "Ta cũng vậy." Đa Đạc cúi đầu hôn lên trán của nàng, tiếng trầm thấp giống như nước xuân, ấm áp tràn vào trái tim của Tiểu Ngọc Nhi.


      Tiểu Ngọc Nhi nghe vậy mãnh liệt hôn lên môi Đa Đạc, lần đầu tiên chủ động lớn mật vươn ra đầu lưỡi, cùng Đa Đạc môi lưỡi dây dưa. Đa Đạc đầu tiên là sửng sốt, lập tức lập tức đảo khách thành chủ, càng thêm nhiệt tình đáp lại. Hai người, giờ phút này còn nghĩ nhiều hơn được nữa toàn tâm toàn ý cảm thụ đối phương, cảm thụ giờ phút ấm áp này.


      Cuối cùng, cuối cùng đương nhiên cái gì cũng có phát sinh. Đa Đạc thở hồng hộc kéo ra khoảng cách giữa mình và Tiểu Ngọc Nhi, con ngươi cực nóng thâm trầm mang theo tia uể oải, mang thai vẫn có chút tốt , thể cùng thê tử nhà mình thân thiết a.


      Nhưng là vừa nhìn thấy Tiểu Ngọc Nhi môi mọng hé mở, khóe mắt hàm chứa ý xuân, Đa Đạc lại có chút thể cầm giữ chính mình. Cuối cùng vẫn phải kiềm chế lại bản thân.


      Tiểu Ngọc Nhi nhìn thấy bộ dáng cố gắng nhẫn nại của Đa Đạc, nhịn được trộm cười rộ lên, trong mắt lóe ra thần thái vô cùng sáng ngời.


      Bên này hai người tình ý kéo dài, bên kia Na Mộc Chung hận thể tay đánh chết phế vật A Cổ Lạp kia!


      "Chàng nhìn xem chàng làm ra chuyện tốt gì! Chàng phải khẳng định Đa Nhĩ Cổn đến cướp ngục sao? tai sao? Đa Nhĩ Cổn thoát khỏi hiềm nghi, Hoàng Thái Cực ngược lại còn đem chuyện này giao cho xử lý! Nếu như bị tra ra chuyện này là chàng và ta chủ mưu, hai người chúng ta còn có thể sống sao?!” Na Mộc Chung nộ khí đằng đằng, ánh mắt nhìn A Cổ Lạp quả thực là hận thể ngay lập tức giết chết .


      A Cổ Lạp bị nàng đánh nghiêng đầu, cũng cả giận : “Nàng tưởng ta muốn sao? Đa Nhĩ Cổn tại còn để ý Đại Ngọc Nhi như trước, ta sao có thể liệu được! Còn nữa, chủ ý nàng, nàng cũng có phần!”


      Na Mộc Chung nguýt cái: "Nếu phải chàng quấy lấy ta buông, sao có thể bị Kim Chu Nguyên kia nhìn đến, chuyện này sao có thể phát sinh?”


      Nghe vậy, A Cổ Lạp nguy hiểm nheo con ngươi lại, mãnh liệt nắm chặt lấy cổ tay của Na Mộc Chung, ngữ khí lạnh lẽo: "Vậy bây giờ nàng muốn cắt đứt quan hệ với ta sao?”


      "Chàng buông tay!" Na Mộc Chung mạnh mẽ gỡ tay A Cổ Lạp ra, xoay người, ghét bỏ vỗ vỗ cổ tay. Nhưng mà nàng vẫn áp chế đáy lòng chán ghét với A Cổ Lạp: “Đương nhiên phải muốn cắt đứt quan hệ với chàng, chỉ là trong khoảng thời gian này chúng ta vẫn nên gặp mặt, Đa Nhĩ Cổn phải loại người hồ đồ như vậy.”


      Lúc này A Cổ Lạp mới vừa lòng tươi cười, lập tức tiến lên bước ôm lấy Na Mộc Chung, khẽ cười : "Nàng yên tâm, Đa Nhĩ Cổn cho dù để ý đến Đại Ngọc Nhi giống như trước kia, nhưng mà cũng muốn Đại Ngọc Nhi ở trong đại lao chịu khổ, đến lúc đó cần chúng ta động tay, chính bọn họ cũng tự dựng cho mình câu chuyện tốt."


      Na Mộc Chung tuy rằng chán ghét A Cổ Lạp, nhưng là cũng khỏi đồng ý tới lời của A Cổ Lạp, nhưng lập tức nàng lại có chút yên lòng hỏi: "Chàng xác định những chứng cớ kia đều bị tiêu diệt sạch ?"


      A Cổ Lạp ở bên tai nàng cười hai tiếng: "Yên tâm, những chứng cớ kia đều bị ta tiêu hủy còn mảnh, cho dù ta quan tâm đến tính mạng của ta, nhưng cũng luyến tiếc lấy tính mạng của nàng ra mạo hiểm.” Dứt lời liền ngả ngớn, nâng cằm của Na Mộc Chung lên, hôn xuống.


      Lúc chìm đắm trong si mê, tất nhiên chú ý tới đáy mắt Na Mộc Chung tràn đầy nồng đậm chán ghét, vui, cùng với sát ý.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :