1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

TỪNG ĐÓA BỌT SÓNG - Tửu Tiểu Thất (Full -Sắp có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 84:


      Editor: tieu_hao


      Mặc dù Đường Nhất Bạch rất cảm động nhưng quên dặn dò Vân Đóa: "Đóa Đóa, em nên có ý định đánh Lâm Tang."


      "Vì sao? đau lòng cho chị ta hả?"


      " phải, hy vọng vì chuyện này mà kéo em vào. Dẫu sao cố tình gây hại đến người khác là phạm pháp, kể cả đối phương có là người thực vật nữa. Em yên tâm, quân tử báo thù mười năm muộn, cho dù cảnh sát tìm được chứng cứ bắt ta, thù này nhớ kỹ, về sau có cơ hội đòi lại. Nhưng dù thế nào, hy vọng em mạo hiểm."


      "Được rồi, yên tâm, em cũng chỉ hù dọa ta thôi. Đó là khủng bố tinh thần, khủng bố tinh thần hiểu ?"


      cười búng mũi : "Hiểu."


      Buổi chiều cảnh sát gọi điện thoại cho Đường Nhất Bạch, tỏ vẻ xin lỗi về chuyện Lâm Tử. Tuy Lâm Tử có hiềm nghi lớn, thế nhưng... bọn họ tìm được bất kỳ chứng cứ nào. Thậm chí ngay cả máy phát dối cũng dùng mà vẫn có biện pháp với Lâm Tử.


      Song ngày hôm sau, người cảnh sát kia lại gọi đến. Họ với Đường Nhất Bạch, Lâm Tử tự thú, công khai thú nhận mình mua chuộc hung thủ cố tình làm hại đến người khác.


      Vụ án tìm được manh mối từ đấy, dư luận rất lên án với "Lâm mỗ" thông báo của Cục Cảnh sát, còn Vân Đóa cuối cùng cũng yên lòng - cần lo có người bỗng nhiên nhảy ra gây hại đến Đường Nhất Bạch nữa. Việc trị liệu của Đường Nhất Bạch gần như có thay đổi gì, khác biệt duy nhất chính là bác Tiểu Khang mỗi ngày lại kể câu chuyện. Ông bác với hai thân phận "thần côn" và "thần y" này gặp chút trở ngại nào tự do cắt xén, hư cấu ra được bảy câu chuyện tình vui buồn đau thương lẫn lộn, Đường Nhất Bạch hứng thú lắng nghe, Vân Đóa cũng nghe, nghe xong khóc bù lu bù loa, thấy mình và Đường Nhất Bạch bị chỉnh đến nỗi sắp mắc bệnh tâm thần đến nơi.


      Ngày thứ mười hai sau khi Đường Nhất Bạch bị thương, bác sĩ Từ chụp X - quang cho , sau khi lấy phim chụp ra, bác sĩ Từ rất vui mừng: "Nhất Bạch, mô sẹo của cậu mọc ra rồi!" Ông ta cầm phim chụp tấm tắc lắc đầu, "Quá thần kỳ, đến hai tuần nữa!"


      Mô sẹo là bước mấu chốt nhất cho việc lành lặn tổn thương ở xương, sau khi mô sẹo mọc là có thể bỏ thạch cao. Tất nhiên bỏ thạch cao có nghĩa là khỏi hẳn, muốn khỏi còn phải chờ mô sẹo hình thành xong. Xem như Đường Nhất Bạch có số may, lúc bị đánh né ra, tuy tránh thoát nhưng giảm rất nhiều lực đánh, cho nên chỉ nứt xương chứ gãy xương. Khe nứt cũng khá , hồi phục tương đối nhanh. Bên cạnh đó, còn trẻ, tố chất cơ thể rất tốt.


      vậy nhưng đến hai tuần mô sẹo mọc ra là kỳ tích rồi. Theo phương án điều trị của bác sĩ Từ, dù là đánh giá lạc quan nhất, ông ta cũng dám nghĩ. Bác sĩ Từ thể rung động về thần kỳ của y thuật truyền thống, sau đó lại có chút tiếc nuối, y thuật tuyệt diệu vậy mà ông ta lại thể học. Thiệt là, giờ là thời đại nào rồi mà còn truyền nam truyền nữ. Nếu đời sau chỉ sinh con , có phải là đem hết bảo bối của tổ tông vào quan tài .


      Sau khi tháo bỏ thạch cao, bác sĩ Từ kiểm tra sức khỏe cho Đường Nhất Bạch, xác nhận mọi thứ đều OK liền cho mang tấm phim .


      Đường Nhất Bạch cầm tấm phim, ôm chầm lấy Vân Đóa. cười : "Rốt cuộc có thể dùng đôi tay này ôm em rồi."


      Hu hu hu, vì sao câu bình thường mà cũng làm cảm động thế này...


      Vân Đóa cầm tấm phim hỏi bác Tiểu Khang: "Hai tuần mô sẹo mới mọc, vậy kế tiếp đợi mô sẹo hình thành cũng mất hai tuần sao ạ? Qua giai đoạn này ấy có thể khỏi hẳn rồi?"


      Bác Tiểu Khang cười : "Hình thành cũng cần đến hai tuần đâu."


      " ạ? Vì sao lại vậy? Cháu nghe hình thành mô sẹo đâu dễ dàng thế ạ."


      "Bởi vì cậu ấy được bôi thuốc cao, thuốc cao nhà họ Khang bác vô cùng thần diệu."


      Ông Khang thích xem phim chụp X-quang, ông bảo Đường Nhất Bạch đưa tay ra, bóp lúc rồi gật đầu, nhắm mắt suy nghĩ xong lại đưa ra đơn thuốc. Cuối cùng quên căn dặn đôi tình nhân: được sinh hoạt vợ chồng!


      Vân Đóa quả thực 囧 quá mức.


      Nội dung điều trị tiếp theo của Đường Nhất Bạch trừ thuốc Đông y và châm cứu ra việc hàng đầu là bôi thuốc cao.


      Vì tay phải của được tự do, mỗi ngày chỉ nhận được chút phúc lợi nho - còn việc Vân Đóa giúp thay quần áo tồn tại. Lúc này có hơi tiếc nuối, chẳng qua tìm được niềm vui mới: Cởi quần áo ngay trước mặt Vân Đóa...


      Động tác của rất thong thả, chậm rãi để lộ ra từng chút , dường như hết lòng chăm sóc đến cảm nhận của người xem duy nhất, hi vọng có thể xem đến nghiện luôn.


      Nội tâm Vân Đóa sắp sụp đổ đến nơi: "Đường Nhất Bạch, giở trò lưu manh chết sao?"


      Đường Nhất Bạch cười: "Đây mà là giở trò lưu manh? Đợi đến khi lưu manh em đừng có khóc."


      Vân Đóa đỏ mặt quay , giả vờ thấy .


      Đường Nhất Bạch nhìn khuôn mặt xinh đẹp đỏ lên của , ánh mắt dần tối .


      biết, những ngày qua Đường Nhất Bạch phải chịu đựng thế nào. Đêm tối được ôm người ngọc vào ngủ, thực tế lại phải giống như hòa thượng, phải rất cố gắng kìm nén kích thích lên thân thể, quả giày vò ngọt ngào. Phải đè nén mấy ngày qua, tâm tính* bình thường, thấy bản thân như con sói đói,ánh mắt nhìn Vân Đóa lúc nào cũng có tà hỏa nhảy nhót, như nhìn miếng thịt béo ngon lành. Vân Đóa vẫn biết gì, mỗi ánh mắt mối động tác trong lúc lơ đãng đều là mê hoặc cực độ với .


      Những ngày này trôi qua chậm. Đường Nhất Bạch cảm thấy cứ tiếp tục như thế, sơm muộn gì cũng trở thành tên biến thái.


      Ngày thứ hai mươi sau khi Đường Nhất Bạch bị thương, trải qua hai phương pháp chẩn đoán bênh khác nhau của bác sĩ Từ và ông Khang, họ cùng cho ra kết luận: Đường Nhất Bạch khỏi rồi. ta có thể xuống bể bơi thêm lần nữa.


      Vân Đóa vui mừng nhảy nhót, lần lượt ôm chầm lấy họ. Ông Khang thình lình bị bé ôm, có hơi, khuôn mặt co quắp nhuộm chút vui vẻ dễ phát .


      Vì Đường Nhất Bạch nhanh chóng về lại đội, Vân Đóa cũng đợi ở trung tâm hồi phục nữa mà gói ghém đồ đạc về nha. Hai cha con nhà họ Khang muốn đến thành phố B chơi hai ngày mới về, bác sĩ Từ là hướng dẫn viên du lịch cho bọn họ.


      Buổi chiều, Đường Nhất Bạch tiễn Vân Đóa về nhà. Ngoài trời mua phùn lác đác, khí ẩm ướt. Đường Nhất Bạch mở ô ra, dáng cao nên khi ô được mở, nó như biến thành cả bầu trời. Vân Đóa đứng dưới bầu trời này có cảm giác rộng lớn.


      Khi về, hai vợ chồng ông Đường có ở nhà, chỉ có Nhị Bạch coi nhà. Nhị Bạch lâu gặp Vân Đóa, sau khi thấy co rất phấn khích, nhón chân nhảy lên, nó quá mập nên Vân Đóa thiếu chút nữa bị nó đâm sầm. vuốt cổ nó cười cười: “Nhị Bạch nhớ chị à? Được được được, chị biết là nhớ chị rồi, bé ngoan, cho chị ôm cái nào . . .”


      Nhị Bạch kích động sủa liên hồi, lắc đuôi như muốn bay lên.


      Đường Nhất Bạch thấy Nhị Bạch phiền phức, kéo nó ném vào thư phòng, đóng cửa cái “Rầm”.


      Vân Đóa dường như còn nghe được tiếng rên rỉ của Nhị Bạch. có hơi , “Sao lại đối xử với nó như thế, nó còn bé mà!”


      “Với nó là cái bóng đèn.”


      Hai người thay giày, Đường Nhất Bạch quăng cái ô vào toilet cho khô, khi ra thấy Vân Đóa nhấc túi hành lý vào phòng. Bánh xe bên dưới dính nước bùn, sợ nó làm bẩn nền nhà.


      Đường Nhất Bạch bước tới cầm lấy túi hành lý, xách nó vào phòng ngủ.


      “Này này này!” Vân Đóa sợ hãi đuổi theo, “Tay được cầm nặng đâu!”


      cần lo, nó khỏe rồi!”


      vào phòng, để túi hành lý xuống, Vân Đóa sốt ruột kéo tay kiểm tra phen, vửa kiểm tra vừa oán trách : “Phải cẩn thận chứ, nếu có thể dụng ít sử dụng ít thôi. Ngộ nhỡ. . .” Câu mang theo điềm xấu, tiếp.


      Đường Nhất Bạch lại lên tiếng. Vân Đóa thấy hơi lạ, ngẩng lên nhìn thấy nhìn chằm chằm, ánh mắt nóng bỏng.


      Ơ, khí này hình như được đúng lắm?


      còn chưa kịp suy xét, Đường Nhất Bạch bỗng nhiên nhấc cằm lên rồi hôn . Nụ hôn của gấp gáp, cuồng nhiệt, như núi lửa bừng phát, gần như nuốt chửng . Vân Đóa đột nhiên rơi vào vòng xoáy của nụ hôn say mê, có hơi bối rối đáp lại , bị hôn đến mức chóng mặt, cơ thể như nhũn ra.


      Cho đến khi buông ra, sau đó ôm ném lên giường.


      Vân Đóa bị tính đàn hồi của cái nệm bật lại nên nhảy lên hai cái, luống cuống tay chân định ngồi dậy, song cơ thể lại đè xuống, bao phủ lấy .


      Nụ hôn mãnh liệt lại cướp lý trí thêm lần nữa, tay chân chẳng biết để đâu, cứ cảm thấy hôm nay được bình thường, điên cuồng lẫn cường thế, làm người ta hoảng hốt. muốn đẩy ra nhưng đẩy cũng chẳng di chuyển. đè lên , hai người ép sát vào nhau, tiếp đó cảm nhận được biến hóa người . nghĩ thầm, cấm dục quá lâu, dễ. Vì vậy lần này đỏ mặt chủ động đưa tay xuống dưới “giúp” .


      Mỗi lần làm chuyện ấy đều khiến xấu hổ muốn chết.


      Đường Nhất Bạch cong lưng phối hợp , buông môi ra, nụ hôn vẫn dừng lại, chuyển sang má rồi kéo dài đến tai, đầu lưỡi của vươn ra liếm lấy vành tai .


      Vân Đóa bị tác động đến những chỗ mẫn cảm, khẽ rên lên tiếng, hơi thở mất ổn định. Chỉ là tiếng hừ trong lúc lơ đãng, ngược lại giống như lấy lòng , nụ hôn của càng trở nên kiêng kỵ. ngậm vành tai khẽ cắn, sau đó hôn xuống dưới.


      Cảm giác ướt át mềm mại từ cổ kéo cuống xương quay xanh, Vân Đóa được cảm nhận đó, phải “dễ chịu” đơn thuần, hoặc là “ dễ chịu”, có chút xa lạ, như lưỡi câu muốn câu lên những điều khó mở lời. hoảng hồn, muốn kháng cự lại những kích thích xa lạ nhưng mới lạ ấy nên khẽ đẩy đầu ra.


      Tay của Đường Nhất Bạch từ eo vào trong lớp áo, đầu ngón tay nhàng từ tốn vuốt ve làn da bóng loáng mềm mại, khiêu khích tiếng động, Vân Đóa rốt cuộc ý thức được điều muốn có lẽ chỉ là “giúp” thôi. sợ hãi cuống quýt giữ tay lại, vùng vẫy thoát khỏi bao phủ từ thân thể .


      Đường Nhất Bạch bỏ xương quai xanh, ngẩng len hôn môi , vừa hôn vừa khẩng thiết : “Đóa Đóa, có phải em hứa chuẩn bị quà chúc mừng khi khỏi hẳn phải ?”


      “Ơ. . .” Đầu óc Vân Đóa hơi rối, lúc này bị giở trò, suy nghĩ được gì, đành phải hỏi:” Thế muốn quà gì?”


      muốn kết thúc tấm thân xử nam ba mươi năm.”


      “. . .” Vân Đóa thở hổn hển : “ được đâu, tỉnh táo lại .”


      tỉnh táo nổi”. , eo nặng nề ưỡn ra, lấy để chứng minh lúc này quả thể tỉnh táo nổi.


      “Nhưng bây giờ là ban ngày. . .”


      “Em nhắm mắt lại là tối.”


      được đâu mà Đường Nhất Bạch. . .”


      “Đóa Đóa, xin em đó, Đóa Đóa.” cầu xin , giọng khàn khàn xen lẫn dịu dàng ngọt ngào. lại hôn , những nụ hôn chi chít như tạo thành cái lưới trùm lên .


      Phòng tuyến của Vân Đóa sấp sụp đổ, ra câu kiên định cuối cùng: “Nhưng chúng ta có biện pháp an toàn. . .”



      “Có”. Đường Nhất Bạch đứng lên kéo ngăn kéo, lấy ra cái bao.


      Vân Đóa há hốc mồm, “ giấu từ khi nào vậy? Sao em lại phát ra?”


      Bây giờ phải lúc để bàn đến đề tài này, Đường Nhất Bạch như con báo nhanh nhẹn, nhảy lên ôm lấy , híp mắt nhìn , trong đôi mắt xinh đẹp cuộn trào lên dục vọng mãnh liệt và van xin: “Đóa Đóa, có thể ?”


      Vân Đóa từ chối được, đỏ mặt gật đầu.


      Song rất nhanh hối hận,


      “Đau!!!!!” Nước mắt trào ra, tức giận đấm lên ngực , “ mau rút ra!”


      Đường Nhất Bạch thấy như vậy, liền nỡ, định rút ra, vậy mà lại đánh , “ được nhúc nhích!”


      Đường Nhất Bạch: “. . .”


      Hai người giằng co lúc, Vân Đóa đau quá rơi nước mắt, Đường Nhất Bạch cũng chịu nổi, nhịn đến nỗi mặt đỏ bừng, đầu đầy mồ hôi. cúi xuống hôn lên nước mắt , thở dài : “Em. . . quá.”


      Vân Đóa thở phì phò :”Tại sao là do quá lớn?!”


      Đường Nhất Bạch sửng sốt, sau đó cười khẽ, đuôi mắt nhếch lên, ánh mắt đong đưa xuân thủy nhộn nhạo trắng trợn, con ngươi như cánh hoa đào dịu dàng, tất cả ập vào mắt .


      Vân Đóa thẹn đến muốn chui xuống đât, túm cái gối che lên mặt giả làm đà điều. mờ miệng, giọng truyền qua gối, có vẻ nỉ non :” mau lên!”


      Ý cười của vẫn chưa biến mất, “Tuân lệnh”.
      Last edited by a moderator: 1/5/16

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 85:

      Edit: Fuly

      Vân Đóa nằm giường, nhìn vết bầm ở cổ tay, yếu ớt : "Đường Nhất Bạch, tàn nhẫn!"

      Đường Nhất Bạch ôm lấy từ phía sau, da thịt hai người kề nhau, khe hở. đau lòng : " xin lỗi, có đau em?"

      lườm : " thử xem?"

      Vết bầm này là do Đường Nhất Bạch nắm quá chặt, lúc kích động mất điều khiển nên mới gây ra.

      Tất nhiên đây phải chỗ đau nhất...

      Vân Đóa có chút căm giận, sao cùng là lần đầu tiên mà cảm nhận của nam và nữ lại có chênh lệch lớn đến vậy!

      Thân thể thoải mái khiến tâm trạng của cũng tốt, mặt đen thui.

      Đường Nhất Bạch vô cùng đau lòng, hôn cái, sau đó xuống giường tìm thuốc bôi cho . Tìm được thuốc rồi, Vân Đóa muốn tắm, ôm đến phòng tắm, khi chuẩn bị tắm uyên ương bị đuổi ra ngoài.

      Đường Nhất Bạch đành phải trở lại phòng ngủ dọn dẹp, bỏ hết những thứ cần thiết, drap giường, vỏ chăn, quần áo bẩn đều ném vào máy giặt, sau đó nhanh chóng vọt vào phòng tắm.

      Đợi tắm xong, dùng khăn tắm bọc lại rồi bế lên giường, dưới ánh mắt đề phòng bôi thuốc cho .

      Cẩn thận, tỉ mỉ như đứa cháu hiếu thuận.

      chỉ tay Vân Đóa có vết bầm, mà ngực, đùi cũng có.. ngậm ngùi: "Cảm giác như bị bạo hành vậy."

      "Đóa Đóa, sai rồi, lần sau nhàng hơn."

      "Hừ."

      cúi đầu chuyên tâm bôi thuốc giúp , thỉnh thoảng còn ngước lên nhìn trộm. Ánh mắt đó giống như nước, có thể nhấn chìm bất cứ sinh vật nào sa chân vào đó. Vân Đóa bị ánh mắt dịu dàng kia bao phủ chẳng thể tức giận nổi nữa.

      Hu hu hu, có tiền đồ...

      Bôi thuốc xong, hai người mặc quần áo lại tử tế. Bởi vì thân thể Vân Đóa thoải mái, bọn họ thể ra ngoài hẹn hò, đành ngồi xuống ghế sofa xem phim. Vân Đóa có chút lo lắng cho Nhị Bạch: " thả Nhị Bạch ra chưa?"

      Đường Nhất Bạch : "Em vừa tắm xong, người Nhị Bạch có vi khuẩn, nên chạm vào nó."

      Vân Đóa có chút quẫn bách, đây là lý do gì vậy!

      May mà Đường Nhất Bạch vẫn còn lương tâm, mang thức ăn bồi thường cho Nhị Bạch. Ai ngờ Nhị Bạch đột nhiên trở nên thông minh, núp ở cửa, Đường Nhất Bạch vừa mở cửa, nó lập tức lao ra nhanh như tia chớp mập mạp.

      Vừa chạy ra được, Nhị Bạch chui thẳng vào ngực Vân Đóa, cọ cọ làm nũng, còn uất ức kêu lên mấy tiếng.

      Sau đó giữa Đường Nhất Bạch và Vân Đóa có thêm con Husky kỳ đà.

      Chờ Nhị Bạch phát tiết xong, nó nằm ghế sofa, gối đầu lên chân Vân Đóa. Vân Đóa khẽ vuốt ve nó, rồi quay sang với Đường Nhất Bạch: " nên về rồi chứ?"

      " vội." Giờ phút này muốn xa . Dù chỉ ngồi chung lời nào cũng được, chỉ muốn ở cạnh mà thôi.

      Vân Đóa có chút lo lắng: " nhanh , bị huấn luyện viên mắng đó."

      Đường Nhất Bạch lắc đầu : " sao, tổng quản Ngũ dẫn thành viên trong đội đến Cao Nguyên rồi."

      A, vậy mà lại quên mất chuyện này. Đến giờ Vân Đóa mới phát , chú ý dành cho đội bơi lội hoàn toàn lấy Đường Nhất Bạch làm trung tâm, Đường Nhất Bạch đến đâu quan tâm chỗ đó. Khi Đường Nhất Bạch Cao Nguyên, lập tức đến Cao Nguyên, bây giờ Đường Nhất Bạch , lại quên luôn chuyện đấy.

      Đội của phải chỉ có mình là đội viên. Huấn luyện viên Ngũ mang theo rất nhiều người, thể vì Đường Nhất Bạch mà bỏ qua những người khác, cho dù Đường Nhất Bạch là thành viên ưu tú nhất trong đó.

      Nhưng thế nào nữa việc những người khác đến Cao Nguyên, còn Đường Nhất Bạch lại lẻ loi ở đây cũng khiến có hơi buồn.

      Đường Nhất Bạch thấy vẻ ủ rủ của xoa tóc an ủi: "Đừng lo, trước khi tổng quản Ngũ giao nhiệm vụ cho rồi. Hơn nữa mấy ngày sau bọn họ về."

      Vân Đóa khẽ gật đầu: “Hay là bây giờ về ?"

      "Vừa xuống giường đuổi , Đóa Đóa em nhẫn tâm."

      Mặt Vân Đóa đỏ bừng, thở phì phò lườm cái. Ánh mắt của long lanh, khiến trong lòng lại có cảm giác ngứa ngáy. : “Bây giờ em chuyện nghiêm túc với ! lâu chưa luyện tập rồi, phải quay về ngay."

      "Dù sao cũng lười biếng hai mươi ngày, có làm biếng hơn chút nữa cũng sao."

      "Đường Nhất Bạch, chỉ đến viện điều dưỡng lần trở nên lười biếng rồi hả?"

      Đường Nhất Bạch cười: "Em nhắc đến làm rất nhớ cuộc sống ở nơi đó, mỗi ngày đều có thể ôm em ngủ"

      Vân Đóa thèm để ý đến nữa, cúi đầu trêu chọc Nhị Bạch.

      Đường Nhất Bạch thở dài: "Xem xong bộ phim này ."

      Trong lòng Vân Đóa có chút ê ẩm. cũng nỡ để , nhưng nghiệp, có ước mơ của mình. Ông Khang và mọi người bỏ công sức giúp đỡ như vậy, từng giây từng phút đều thể hoang phí. Giải vô địch thế giới quá quan trọng với , mặc dù chưa chắc đoạt được chức quán quân nhưng cũng phải dùng trạng thái tốt nhất để tập luyện và thi đấu.

      Vừa xong, Đường Nhất Bạch có cảm giác thời gian như dòng nước bị vỡ đê, trôi rất nhanh. Phim chiếu xong, nhưng chẳng nhớ nổi nội dung, chỉ biết mình sắp phải xa Đóa Đóa.

      Vân Đóa tiễn tới cửa, chủ động hôn .

      Đường Nhất Bạch : "Đóa Đóa, phải nhớ , có rảnh đến thăm ."

      "Vâng."

      Hôm sau, Vân Đóa làm lại. Dù nửa tháng qua chưa xuất nhưng trong cơ quan vẫn tồn tại truyền thuyết về . Bài viết của vẫn thường xuất mặt báo, lại còn hay ở ngay trang đầu. Bởi vì đó đều là tin về việc chuyển biến vết thương của Đường Nhất Bạch, cũng là tin độc quyền. Rất nhiều hãng truyền thông có thực lực hùng hậu hơn Sports Weekly đều phải ngoan ngoãn trích dẫn bài viết của bọn họ.

      Nhờ phúc của Đường Nhất Bạch, địa vị tại của Vân Đóa trong tòa soạn hề tầm thường. Cũng có người suy đoán và Đường Nhất Bạch có quan hệ, nhưng dù bọn họ nghĩ thế nào, thậm chí nếu có cả tin "Vân Đóa chủ động hiến thân cho Đường Nhất Bạch", bọn họ cũng khinh thường , mà còn hâm mộ hơn.

      Có thể đốn ngã được chàng đẹp trai như Đường Nhất Bạch, ai mà hâm mộ? Đừng là tiếp cận có mục đích, dù có bị lợi dụng, người ta cũng bằng lòng!

      Xế chiều hôm đó, Trình Mỹ - vốn tạm nghỉ việc lại đến tòa soạn tìm Vân Đóa. Hai người ngồi uống trà chiều, Trình Mỹ : "Vân Đóa, hôm qua tớ đến thăm Lâm Tử rồi."

      "Ừ." Vân Đóa muốn đề cập đến người này.

      ấy nhờ mình chuyển đến cậu 'lời xin lỗi'."

      "Ừ."

      Trình Mỹ nhìn Vân Đóa cúi đầu quấy cà phê, đột nhiên có chút bất bình thay Lâm Tử: "Vân Đóa, Lâm Tử rất tốt với cậu."

      Vân Đóa : "Trình Mỹ, trong mắt cậu dù ta có tốt ngàn lần vạn lần nữa ở trong mắt tớ, ta cũng chỉ là người phản bội. Chính vì ta rất tốt, nên việc ta phản bội tớ mới thể nào chấp nhận.Chúng ta đừng đến ta nữa.”

      ***

      Đường Nhất Bạch về câu lạc bộ lập tức đến hồ bơi.

      Bởi vì có ít đội viên Cao Nguyên, cho nên nơi huấn luyện hơi vắng vẻ. mình độc chiếm gian lướn, so cự ly hay tốc độ, chỉ nhắm mắt nghiêm túc cảm nhận cảm giác nước mang đến cho .Nước mát chảy lướt qua da thịt, động tác của tạo thành những dòng xoáy , bắp chân luân phiên đong đưa linh hoạt, giống như chiếc thuyền xuôi dòng.

      giống con cá nhàn nhã dạo chơi trong nước, quên thời gian, quên cả mệt mỏi, như sắp hòa tan vào vòng tay rộng lớn của nước.

      Lúc nổi lên lau mặt, chợt thấy bờ có người đứng.

      Là Từ Lĩnh.

      Từ Lĩnh hề có chút kiêu ngạo, chỉ khom người nhìn , hỏi: “ Sao rồi?”

      Đường Nhất bạch cười : “ Tạm được, có hơi lạ lẫm.”

      Cảm nhận nước, phải có năng khiếu, cũng phải có kinh nghiệm, hai yếu tố này thể thiếu được. Thi đấy thể dục thể thao là cạnh tranh hết mức, cạnh tranh đến cực hạn, tích lũy theo tháng ngày và được thời gian rèn giũa. hai mươi ngày Đường Nhất Bạch bơi lội, xuống nước lại, người bình thường thấy vẫn thoải mái nhàn nhã như cũ, nhưng mà khác biệt trong dó, chỉ có chính mới có thể cảm nhận được.

      Từ Lĩnh rất hiểu trạng thái này. Giờ ta còn cảm giác đau thương nữa, chủ yếu là do nghĩ thông suốt, ta mong đợi gì về việc Đường Nhất Bạch tham dự giải vô địch thế giới lần này, chỉ xem như lần rèn luyện, có thể bước vào chung kết là rất tốt rồi.

      Trong đội, có người muốn thay Đường Nhất Bạch bằng ứng cử viên khác. Nhưng ý kiến này chỉ có bộ phận đồng tình, số đôngg còn lại cảm thấy “ lạc đà gầy còn hơn ngựa”. Đường Nhất Bạch tham gia thi 100 mét, còn có cơ hội bước vào trận chung kết, người khác chưa chắc. Vé vào chung kết phải là người có tài năng phi thường mới giành được.

      Cái mà Từ Linh tiếc nuối chính là hai hạng mục tập thể: lặn tiếp sức hỗn hợp 4x100 mét nam và lặn cả nam và nữ. Nếu như có Đường Nhất Bạch, hai hạng mục này Trung Quốc có nhiều cơ hội chiến thắng, tuy có Kỳ Duệ Phong thay thế, nhưng ta thâm gia quá nhiều hạng mục, được cái này mất cái khác, huống chi thành tích 100 mét của Kỳ Duệ Phong trong giới cũng quá ưu việt.

      Haizz, mình liên quan đến sống còn của ba hạng mục, lần này là rất đáng tiếc.

      Từ Linh nghĩ nghĩ lại, rốt cuộc vẫn phải nén đau buồn, khích lệ Đường Nhất Bạch xong quay kiếm người tâm .

      Đường Nhất Bạch mấy để ý, tiếp tục luyện tập.

      Mấy ngày sau, Vân Đóa bị tòa soạn phái đến lấy tin về tình huống sau khi hồi phục của Đường Nhất Bạch. Chủ nhiệm Lưu nghĩ rất kỹ, Vân Đóa chỉ cần đưa tin về Đường Nhất Bạch, còn phía Cao Nguyên ông phái Tiền Húc Đông và thầy Tôn . Vân Đóa liên lạc trước với Từ Linh, được ta chấp thuận rồi mới tới trụ sở huấn luyện.

      Cả hồ bơi rộng lớn chỉ có mấy người, Đường Nhất Bạch chiếm địa bàn to nhất, Vân Đóa vừa quan sát vừa so sánh, biết có phải do “ trong mắt người tình hóa Tây Thi” hay , mà cảm thấy Đường Nhất Bạch bơi đẹp nhất, còn đẹp hơn cả “ mỹ nhân ngư”.

      biết gần đây rất cố gắng, mỗi ngày đều tăng cường huấn luyện. Trước kia Đường Nhất Bạch rất ít huấn luyện ngoại khóa, mỗi ngày chỉ hoàn thành nhiệm vụ là xong, bởi vì cảm thấy huân luyện viên là người vừa chuyên nghiệp vừa đáng tin cậy, chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời huấn luyện viên là được. Nhưng bây giờ, đối mặt với làn nước vừa quen thuộc vừa xa lạ kia, mỗi ngày đều tận lực luyện tập nhiều hơn chút, huấn luyện viên bảo bơi 10000 mét, bơi 12000 mét.

      Chuyện này, Ngũ Dũng cũng biết, nhưng ngăn cản, chỉ dặn mỗi ngày phải đều đặn khám bác sĩ, phòng ngừa việc mệt nhọc quá độ khiến vết thương tái phát.

      như vậy làm Vân Đóa vô cùng đau lòng, nhưng biết làm thế nào để giúp đỡ.

      Đường Nhất Bạch kết thúc huấn luyện bước lên bờ nghỉ ngơi, sau đó đứng bên hồ bơi tạo dáng cho Vân Đóa chụp. Điểm tốt của là vóc dáng khiến người khác “ vừa gặp ”, Vân Đóa nhìn mà tim đập loạn nhịp. Chụp xong, Vân Đóa giơ máy ghi muốn phỏng vấn, nhưng lại cười : “ cần phải hỏi , em muốn viết thế nào cũng được.”

      Vân Đóa dở khóc dở cười: “ Làm gì có người nào như ? quan tâm đến tu dưỡng nghề nghiệp của em chút được hả?”

      Đường Nhất Bạch đành phải máy móc trả lời , trả lời lúc biết chạm phải dây thần kinh gì, đột nhiên bật cười, cười xong them để ý là phỏng vấn kéo lại hôn.

      Vân Đóa: “…” Còn có vận động viên nào thất thường hơn !

      Đường Nhất Bạch tắm, nước ở hồ bơi có tính ăn mòn rất cao, mỗi lần luyện tập xonng đều tắm. Sau đó dẫn Vân Đóa đến phòng huấn luyện, muốn tiếp tục luyện tập.

      Trước kia, Vân Đóa cũng từng xem Đường Nhất Bạch luyện tập, nhưng hôm nay là lần đầu tiên nhìn thấy ở trần luyện tập> ở trần, chỉ mặc chiếc quần thể thao ngắn, động tác mạnh mẽ làm bắp thịt người hoạt động, lúc lên lúc xuống, giống như giai điệu tuyệt vời. Ánh mặt trời ngoài cửa sổ chiếu vào những giọt mồ hôi ngực, long lánh trong suốt, khiến người ta có chút mê hoặc.

      Vân Đóa chụp vài tấm hình, nhịn được nuốt nước miếng cái.

      Đường Nhất Bạch cười híp mắt nhìn : “ Nghĩ gì thế?”

      đỏ mặt để ý tới .

      quyết định đưa mấy tấm hình này cho tòa soạn. Người đàn ông của hấp dẫn như vậy, nếu có người phấn khích quá làm chuyện ngu xuẩn sao? làm như vậy là cứu vớt người khác…

      Chụp ảnh xong, bọn họ liền bước vào phương thức hẹn hò trước đây. nghiêm túc luyện tập, im lặng quan sát, thỉnh thoảng nghịch vài dụng cụ trong này.

      Chờ luyện tập xong, lại tắm, hai người cùng ăn tối. Cơm nước xong họ ngồi ở cạnh sân huấn luyện nhìn mấy em đá cầu.

      Bởi vì ở cùng người , cho nên dù làm chuyện bình thường đến cỡ nào cũng đều có cảm giác mới lạ và hạnh phúc.

      Vân Đóa dựa vào ngực Đường Nhất Bạch, lên suy nghĩ giữ trong lòng cả ngày hôm nay: “ Đường Nhất Bạch, đừng gắng sức quá.”

      Đường Nhất Bạch khẽ vuốt tóc , đáp: “ sao, mệt.”

      “ Huấn luyện tăng cường như vậy lỡ chịu nổi sao?” ra Vân Đóa muốn là, lỡ lại làm vết thương tay tái phát sao, nhưng đây là chuyện xấu, kiên quyết muốn ra khỏi miệng.

      cười : “ Đóa Đóa, em đau lòng cho à?”

      “ Đường Nhất Bạch, em chyện nghiêm túc! cũng đừng liều mạng quá, dù giành được huy chương cũng sao.” giành được huy chương, tình em giành cho cũng giảm chút nào… Lời buồn nôn như vậy dĩ nhiên thể ra miệng, chỉ nghĩ trong lòng là được rồi.

      “ Đóa Đóa, tất cả mọi người đều hy vọng nữa, bao gồm cả em. Nhưng mà buông tay đâu, vĩnh viễn .”

      Vân Đóa nghe xong ngây người.

      Luôn tự tin mà cường đại, luôn kiên định mà ung dung, cho dù toàn thế giới đều hoài nghi , cũng tuyệt đối hoài nghi mình.Đây chính là , đây chính là người đàn ông mà .


      Chương 86:

      Editor: thuyvu115257

      Buổi tối sau khi Đường Nhất Bạch kết thúc huấn luyện trong nước, Vân Đóa định chào tạm biệt.

      " đưa em ." : "Ra ngoài dạo chút."

      Hai người ra khỏi nơi huấn luyện, nắm tay dạo bước trong sân. Đêm tối rất yên tĩnh, đèn đường kéo dài chiếc bóng của bọn họ, ngắn lại, rồi dài ra,… biết đến ký túc xá từ lúc nào, Vân Đóa hơi ngây ngốc, kịp nhận ra là do cố ý, cười : d.đ/l.q-đ “Thôi, tiễn em về nhiều lần như vậy, lần này đến lượt em tiễn , mau lên .”

      Đường Nhất Bạch mấp máy môi, : "Đóa Đóa, ngày mai đám người tổng quản Ngũ và Phong mới trở về."

      "Em biết mà, cho nên?"

      "Cho nên, tối nay trong ký túc xá có ai."

      "..." Giờ phút này Vân Đóa mới hiểu ý đồ dẫn tới đây, mặt nóng lên. "Đường Nhất Bạch, có thể chuyên tâm huấn luyện !"

      "Lúc huấn luyện rất chuyên tâm, bây giờ là thời gian nghỉ ngơi."

      Vân Đóa lại , xoay người. "Em trước."

      Đường Nhất Bạch kéo lại. " trễ thế này, em nghỉ ở đây . Em yên tâm, nếu chưa được cho phép của em, làm bất cứ chuyện gì. có thể ngủ giường của Phong."

      "Nhưng trái với quy định."

      " sao, thăm hỏi chỗ Từ Lĩnh rồi."

      "..." Nghe thôi biết có mưu...

      còn suy nghĩ lý do từ chối, Đường Nhất Bạch cũng chờ hết câu, hơi khom lưng, vác lên vai. Vân Đóa cảm thấy trời đất như quay cuồng, đầu hướng xuống dưới, máu chảy ngược lên não, kìm nén đến đỏ mặt, đập lên lưng . "Đường Nhất Bạch! mau thả em xuống!"

      Đường Nhất Bạch vác vào ký túc xá, cười : "Đóa Đóa, em mà lớn thêm chút nữa là mọi người trong cả tòa nhà đều nghe thấy hết đấy."

      Vân Đóa nhanh chóng ngậm miệng. Nhưng tay cũng dừng lại, vẫn còn tiếp tục đập .

      Nắm đấm của hoàn toàn tính là đau, chỉ gãi ngứa thôi, chỉ da thịt ngứa mà trong lòng cũng ngứa.

      vác vào ký túc xá, đóng cửa, khóa trái, sau đó đặt lên giường.

      Vân Đóa chỉnh sửa lại đầu tóc lộn xộn, cúi đầu nhìn . Đường Nhất Bạch thấy vành tai đỏ lên, biết là mắc cỡ hay do máu chảy ngược. hơi buồn cười, ngồi bên cạnh , rất gần, "Đóa Đóa..."

      Đột nhiên Vân Đóa đứng lên. trễ thế này còn ở trong phòng ngủ của , làm có chút khẩn trương. lắp bắp. "Cái đó, em… em muốn tắm."

      "Được."

      Đường Nhất Bạch tìm bàn chải đánh răng mới và khăn mặt cho . Bình thường ai lại cất giữ bàn chải đánh răng và khăn mặt? Đây phải là khách sạn. có mưu đồ, đánh chết Vân Đóa cũng chẳng tin.

      cầm đồ trốn vào phòng tắm, nhưng rất nhanh lại nhô đầu ra. "Đường… Đường Nhất Bạch?"

      "Sao thế?" Đường Nhất Bạch nhíu mày nhìn . cảm thấy giống như nhịn cười.

      "... có đồ ngủ dự phòng ?"

      " có."

      "..." có là có ý gì? Chẳng lẽ muốn sau khi tắm xong để trần ra ngoài? Đồ biến thái! Vân Đóa xấu hổ gần chết. "Đường Nhất Bạch! Sao có thể đối xử với bạn như vậy hả?! Mau giao đồ ngủ ra đây!"

      Đường Nhất Bạch tìm cái T-shirt ngắn tay màu đỏ in hoa sạch , đưa qua khe cửa. "Đồ ngủ của em mặc vừa đâu, thay tạm cái này nhé."

      "Được, cám ơn... Chờ ..."

      "Sao vậy?" cách cánh cửa nhìn .

      trốn sau lưng cánh cửa yếu ớt . "Có đồ lót ?"

      "Đồ lót nữ?"

      "Ừ, tốt nhất là thế."

      Đường Nhất Bạch nở nụ cười. " đấng mày râu làm sao có đồ lót nữ được chứ? Nếu có, em làm ầm lên đòi chia tay rồi."

      " phải ý đó... có thể cho em mượn dùng được ?"

      " được."

      "Tại sao?!"

      Vì sao? Nếu bạn đứng ở góc độ của người đàn ông để suy nghĩ vấn đề này, đáp án miêu tả sinh động rồi...

      Đường Nhất Bạch nín cười, trịnh trọng : "Trong đội lưu truyền cấm kỵ, chính là kiên quyết thể đưa quần bơi và đồ lót cho người khác mặc. biết tại sao, nhưng vẫn luôn nghe theo."

      Vân Đóa ngốc tin như vậy.

      Đường Nhất Bạch lừa bạn , tâm trạng vô cùng tốt, nghe tiếng chuông di động của Vân Đóa reo, nhìn cuộc gọi đến, là mẹ .

      Bắt máy nghe luôn.

      Đường Nhất Bạch: "Mẹ. Vân Đóa ở chỗ con, định gọi điện thoại cho mẹ đấy."

      "Biết rồi. Hừ, tình trường và thi đấu con chỉ đắc ý được thôi."

      "Con muốn cả hai cái đều đắc ý."

      Bà Lộ chẳng đúng sai, bà dạy dỗ con trai: "Con cẩn thận cho mẹ. Nếu để Vân Đóa mang thai, các con phải kết hôn ngay lập tức."

      Đường Nhất Bạch nghe mẹ xong hơi nóng mặt, vội ho tiếng, đáp: "Con biết rồi."

      "Đường Nhất Bạch."

      "Hả?" có hơi tin, mẹ lại trịnh trọng gọi tên như thế.

      "Mặc kệ con làm gì, mẹ đều ủng hộ con."

      Đường Nhất Bạch gần như mừng rớt nước mắt. Phải biết mẹ của luôn là người tương đối lạnh nhạt, dùng từ thông dụng bây giờ mà chính là "kiêu ngạo", muốn nghe được câu ủng hộ từ trong miệng mẹ quả rất khó khăn. vô cùng cảm động. "Mẹ..."

      Bà Lộ tiếp. "Dù sao con cũng là con trai của mẹ, mặc dù đôi lúc mẹ muốn vứt con để sinh đứa khác."

      Đường Nhất Bạch: = =

      Thôi, cảm động gì mà cảm động.

      Sau khi cúp điện thoại của mẹ, Đường Nhất Bạch gửi tin cho Kỳ Duệ Phong.

      Đường Nhất Bạch: Phong, tôi có thể ngủ giường của ?

      Kỳ Duệ Phong: Cậu tè dầm lên giường mình à?

      Đường Nhất Bạch: ...

      Kỳ Duệ Phong: Yên tâm, ra ngoài đâu.


      Đường Nhất Bạch: Em tè dầm! Em chỉ muốn hỏi câu, chỉ cần trả lời “ thể” là được rồi.

      Kỳ Duệ Phong: Tại sao thể, cậu là em tốt của tôi, cho dù tè dầm giường tôi cũng chẳng sao.

      Vì sao tôi phải tè dầm giường chứ, suy nghĩ như tên thần kinh…

      Quả Đương Nhất Bạch thể tin người kỳ lạ như vậy là bạn tốt của nhau nhiều năm. bưng trán, bỗng dung chẳng biết làm sao để ấy hiểu. đành phải thuyết phục mình: Quên , đề cập tới cái này, coi như mình chưa gì.

      Kỳ Duệ Phong: À, cậu huấn luyện sao rồi?

      Đường Nhất Bạch: Tất cả đều thuận lợi, em khôi phục cảm giác với nước và luyện tập giữ thăng bằng trong nước.

      Kỳ Duệ Phong: ừ, nên quá nóng vội.

      Đường Nhất Bạch: Vâng.

      Kỳ Duệ Phong: Đường Nhất Bạch, bạn Cao Nguyên tặng chúng tôi rất nhiều thịt bò khô, tất cả đều là thực phẩm hữu cơ, ăn rất ngon, tôi mang về cho cậu ít.

      Đường Nhất Bạch: Được, cảm ơn.

      Kỳ Duệ Phong: Khách sáo với tôi làm gì.

      Kỳ Duệ Phong: À. Đúng rồi, hôm nay lúc tôi tắm bị Hướng Dương Dương nhìn thấy hết trơn rồi.

      Đường Nhất Bạch: !!!!!!!!!!!!!!

      Trong lòng tự hỏi, phải là người nhiều chuyện, nhưng chuyện của Phong, cũng rất tò mò, vì vậy hỏi: Sau đó sao?

      Kỳ Duệ Phong: Sau đó tôi vô cùng tức giận, tôi muốn ấy chịu trách nhiệm.

      Đường Nhất Bạch kích động, lại hỏi: Cho nên?

      Kỳ Duệ Phong: Cho nên tôi bảo ấy mang thịt bò khô đến đền cho tôi, bây giờ tôi có hai phần thịt bò khô để ăn!

      Đường Nhất Bạch:…………………….

      Kỳ Duệ Phong: Làm sao vậy?

      Đường Nhất Bạch: có gì, vui vẻ là được rồi.

      đọc vài tin tức, lại đăng Microblogging, sau đó ném di động , im lặng chờ đợi Vân Đóa.

      Chờ đợi lẫn hy vọng, thời gian ấy có vẻ vô cùng dài.

      Vân Đóa tắm xong ra ngoài, vừa vừa lau tóc còn ướt. mang đôi dép to và mặc chiếc áo T-shirt của Đường Nhất Bạch, T-shirt này quá lớn với , có thể coi như mặc váy. Nhưng phần dưới váy lại có gì cả… Trơ trụi làm cho người ta chẳng có cảm giác an toàn, khi tự giác cố gắng khép hai chân vào nhau.

      Cảm giác mình như người cuồng dục vậy! QAQ

      Đường Nhất Bạch ngồi ghế, vắt hai chân lên nhau, hai tay chụm lại cùng để đầu gối, tư thế vô cùng nghiêm chỉnh. Từ lúc xuất đều nhìn chằm chằm, ánh mắt dính chặt lên người , đen tối, nhìn lân từ xuống dưới, khi đến nửa người dưới dừng lại trong chốc lát.

      Mặt của Vân Đóa như bị đốt cháy, rất muốn ôm mặt chạy .

      Đường Nhất Bạch nhíu mày.

      Vân Đóa rang giữ bình tĩnh, lau tóc hỏi Đường Nhất Bạch, “ Có máy sấy ?”

      “ Có, sấy giúp em.”

      bảo Vân Đóa ngồi lên giường, ngồi sau lung , cắm chuôi máy sấy vào ổ điện ở đầu giường, sau đó cầm máy sấy tóc giúp . Lầm đầu tiên sấy tóc cho con , hơn nữa còn là tóc dài, có vẻ hơi vụng về, mở công suất máy sấy tối đa, nắm tóc tán loạn, ít sợi tsc bị thổi ra đằng trước, che phủ mặt Vân Đóa.

      Vân Đóa thành tiếng, “ Bây giờ có phải em rất giống Sadako* ?” ( * nhân vật trong phim lời nguyền quỷ ám)

      Đường Nhất Bạch trả lời, “ nhìn từ phía sau giống.” Điển hình né tránh vấn đề.

      Vân Đóa: “ Em có cảm giác như mình bị bão cát tấn công.”

      Đường Nhất Bạch: “ Gắng chịu lúc.”

      Vân Đóa: =.=

      Sấy tóc còn cần “ chịu lúc” à…

      Về sau càng thành thạo, sấy hết lọn này đến lọn khác, sấy khô xong lại lộn xộn. Vân Đóa cố gắng dùng ngón tay mình gỡ tóc rối. Chỗ ở của đàn ông, cũng trông cậy có được cây lược. vừa gỡ tóc vừa , “ Cảm giác giống như bắt rận ấy!”

      Đường Nhất Bạch bị chọc cười ra tiếng. vứt máy sấy qua bên, ôm từ phía sau, “ Làm sao em có thể đáng như vậy.”

      Vân Đóa bị kéo vào trong ngực, đột nhiên có chút cảnh giác.Cảm giác đau đớn trong lần đầu tiên tạo thành ấn tượng khắc sâu, trong thời gian ngắn muốn thử thêm lần nữa. bẻ tay , “ lên giường Kỳ Duệ Phong ngủ.”

      “ Ừ.” Mặc dù đồng ý, nhưng lại vén tóc hôn phía sau gáy của , hành động hề tính toán.

      Tạii sao người này lại vô sỉ như vậy! Vân Đóa đứng lên xoay người né tránh , “ Đường Nhất Bạch! Ngày mai còn phải huấn luyện, mau ngủ !”

      cười bổ nhào lên, “ Đóa Đóa, nếu muốn ngủ ngon, bây giờ phải chiều theo !”

      được, em sợ đau!”

      đảm bảo lần này đau.”

      “ Tin mới là chuyện lạ.”

      , bây giờ mỗi tối đều dành ra mười phút để luyện tập.”

      “ Luyện tập cái gì?” Hỏi xong cũng , gương mặt lập tức đỏ ửng hồng vì xấu hổ, “ lưu manh!”

      dẩy ngã xuống giường rồi xoay người đè lên, nhàng hôn môi , trong cổ họng phát ra tiếng cười dễ nghe, : “ Giờ đén lúc nghiệp thu thành quả.” Trông thấy vẻ mặt chống cự của Vân Đóa, thương lượng, “ Đóa Đóa, nếu như em đau, đến lúc đó cứ kêu ngừng, có được ? đảm bảo nghe lời em.”

      Vân Đóa hơi do dự, nhưng chứng kiến dáng vẻ lấy lòng của , còn kém mọc thêm đuôi ở sau lung, đành phải , “ cho thêm cơ hội nữa.”

      Lần này sau khi kết thúc ân ái, toàn thân hai người đều đổ mồ hôi, giống như vớt từ trong nước ra. Vân Đóa bị ép khô đến hết hơi, bây giờ cơ thể mềm nhũn, ngay cả đầu ngón tay cũng lười động đậy.

      Đường Nhất Bạch ôm từ phía sau, cúi đầu nhàng hôn bả vai mềm mại, lực rất , giống như gió bấc mưa phùn, dịu dàng thắm thiết.

      Hôn men nheo vai bò lên , cuối cùng dừng ở bên tai , hỏi: “ Thoải mái ?”

      Vân Đóa gì. tại xấu hổ còn chưa kịp nữa là…

      Tay của dừng bụng , đầu ngón tay vẽ vòng tròn quanh rốn, trêu chọc : “ Em cũng biết .”

      Vân Đóa nghĩ thầm, biết người ta vậy mà còn hỏi!

      ***

      Ngày thứ hai sau khi Vân Đóa rời , đội bơi quốc gia huấn luyện ở Cao Nguyên trở lại.Rất nhiều ngày Ngũ Dũng gặp Đường Nhất Bạch, vừa nhìn liền cảm thấy thổn thức, hai thầy trò chuyện với nhau lúc.Sau đó Ngũ Dũng kiểm tra tình hình huấn luyện gần đây của Đường Nhất Bạch, ông phát Đường Nhất Bạch tốt hơn nhiều so với dự đoán của ông. Chỉ mới mấy ngày, cảm giác với nước tìm về được, mặc dù còn cách trạng thái tốt nhất khoảng cách lớn, nhưng Đường Nhất Bạch chịu khó huấn luyện thu được hiệu quả rệt.

      Đường Nhất Bạch và tổng quản Ngũ ra suy nghĩ của mình. Trước khi bị thương đặt cuộc hẹn với huân luyện viên người Úc Frankie rồi, quyết định tháng sau năm nay qua bên kia tập huấn. tại Đường Nhất Bạch cảm thấy, chuyến Úc lần này cũng cần thiết nữa.Bởi vì bị thương nên dừng huấn luyện, việc cấp bách bây giờ là hồi phục lại sau chấn thương.Ở trạng thái tốt tùy tiện Úc tiếp nhận huấn luyện, vừa phát huy hiệu quat, vừa làm trễ nải hồi phục của . Cho nên bằng tiến hành theo tuần tự trước để điều chỉnh tốt tình trạng của mình.

      Mặt khác, tập huấn ở nước ngoài rất đề cao tỉ mỉ, Đường Nhất Bạch cảm thấy nó mang tính quyết định và khồn thể thay thế.

      Ngũ Dũng nghe xong ý tưởng của Đường Nhất Bạch, nhịn được thầm giơ ngón cái lên với . Ngũ Dũng : “ Nhất Bạch, cậu rất tốt, nhận thức cực kì rang, cũng rất lý trí. Trước khi tôi trở về còn suy nghĩ chuyện này, lo lắng biết khuyên thế nào để cậu bỏ qua chuyến tập huấn ở nước ngoài này.”

      Chi phí tập huấn ở nước ngoài do nhà nước trả, chỉ vận động viên có thực lực mạnh nhất mới có tư cách. Nếu thực lực bình thường muốn cũng được, vậy phải tự mình chi ra khoản tiền lớn.Cho nên đối với tuyệt đại đa số vận động viên tập huấn ở nước ngoài là cơ hội hiếm có, là niềm vinh dự, muốn bỏ qua là điều dễ dàng.

      Vì vậy Đường Nhất Bạch có thể quyết đoán nhưng vẫn lý trí bỏ qua nó làm cho những người lãnh đạo trong đội nhìn với cặp mắt khác xưa, bọn họ cảm thấy người trẻ tuổi này thực chững chạc hơn, con đường phía trước đầy triển vọng.

      Chuyện này quyết định như vậy.Song số tiền đưa cho câu lạc bộ nước Úc thể lãng phí, vì thế trong đội quyết định chọn vận động viên khác.Về phần chọn ai, liên quan gì đến Đường Nhất Bạch.

      Sau khi Vân Đóa đưa tin này ra ngoài, Đường Nhất Bạch nhận được ca ngợi của rất nhiều fan hâm mộ. Nhưng cũng có nhóm fan cảm thấy thần tượng bọn họ chịu thiệt thòi, bị chơi xấu, tụ tập lại vào trang Microblogging của đội bơi quốc gia và trang Microblogging của vận động viên được chọn bổ sung vào tập huấn nước ngoài tìm cớ gây , cái gọi là “ người đần độn quét mười đứa bé da đen”, ý đại khái chính là như vậy. may là Vân Đóa quản lý Microblogging của Đường Nhất Bạch, sớm phát ra manh mối, vội vàng đăng bài lên Microblogging giải thích.

      Bài này cũng là bài đăng dài nhất Microblogging của “ Đường Nhất Bạch” từ trước đến nay. Vì để ổn định fan, Vân Đóa còn sử dụng hình – Đường Nhất Bạch ở phòng huấn luyện.

      Sau đó quả nhiên dẫn tới đàn lang sói.

      Trừ bỏ chủ đề thông thường “ xịt máu mũi gọi chồng”, còn có số người hỏi thăm liên tục: Đường Nhất Bạch, hình Microblogging của rốt cuộc là ai chụp giúp thế?!

      nghi ngờ này kể từ khi Vân Đóa tiếp quản Microblogging của Đường Nhất Bạch bắt đầu tồn tại rồi. Bởi vì thay đổi phong cách, hình chụp đẹp hơn trước kia, với lại còn có hơi thở nghệ thuật rất riêng, nhìn cực kì chuyên nghiệp. Sau đó nhìn xuống từng bài Microblogging, mọi người nhất trí cho rằng tất cả hình ảnh đều được chụp bởi cùng người.

      Nhưng người này là ai?

      Là Kỳ Duệ Phong ư?Làm sao có thể, Kỳ Duệ Phong có thể chụp người thành chó. Tuy rất nhiều người hy vọng là Kỳ Duệ Phong, nhưng dù đầu óc chứa đậu hũ, cũng phải tiếp nhận này: phải!

      Là huấn luyện viên Ngũ sao? Ha ha, Microblogging của huấn luyện viên Ngũ thường xuất cảnh dán râu đầy màn hình đặc sắc, sao ông ấy có thể đạt đến trình độ đó chứ?

      Hướng Dương Dương?Nguyên lý giống như , Minh Thiên?Nguyên Lý giống như .

      Như vậy rốt cuộc là ai?

      Đến ngày, có người tên là “ Từng Đóa Bọt Sóng” ở Microblogging của Đường Nhất Bạch khoác mà biết ngượng trả lời: Dám chắc người chụp ảnh chính là bạn , các người là những kẻ ngu ngốc nhất quả đất!

      Sau đó người tên “ Từng Đóa Bọt Sóng” bị nhóm “ bà xã” của Đường Nhất Bạch lần lượt…

      Vân Đóa cười híp mắt nhắn tin cho “ Từng Đóa Bọt Sóng”: Đáng đời!

      Rất nhanh “ Từng Đóa Bọt Sóng” trả lời lại : bị tổn thương rồi, ngày mai em an ủi được ?

      Mặt Vân Đóa lập tức đỏ lên, hồi sau mới trả lời : “ Vâng.”

      Từ lần trước ở chung ký túc xá với , thể nhìn thẳng chỗ đó, mỗi lần tìm đều thấy vô cùng xấu hổ. Đường Nhất Bạch còn bỉ ổi hơn, rất thích dẫn đến ký túc xá, cũng phải làm gì xấu, chẳng qua là hay dùng các cách để trêu chọc .

      Ngày hôm sau, Vân Đóa tìm Đường Nhất Bạch chơi, ngồi ở bên hồ bơi nhìn huấn luyện, Ngũ Dũng với Vân Đóa: “ Lúc ở đây tình hình huấn luyện của cậu ta tốt hơn bình thường.”

      sao?” Vân Đóa vui mừng.

      “ Ừ, cho nên có thể thường xuyên đến.”

      “ Vâng, tôi biết rồi!”

      Sauk hi Đường Nhất Bạch kết thúc huấn luyện, với Vân Đóa, “ Hôm qua Phong Úc rồi.”

      “ Em biết rồi, tờ báo chúng em có đến ấy.”

      “ Vậy nên tối nay ký túc xá có ai.”

      Vân Đóa đỏ mặt quay : Lại tới nữa!

      Đường Nhất Bạch cũng suy nghĩ gì đó: “ Nhưng dù sao vẫn cảm thấy chúng ta thể cứ kiếm kẽ hở mãi, nếu em có thể vào học viện tốt rồi.”

      Vân Đóa cúi đầu trước, bây giờ phải tỉnh táo, muốn chyện với .

      Mặc kệ bước chân nhanh bao nhiêu, Đường Nhất Bạch cũng có thể nhanh chậm đuổi kịp , duy trì bên cạnh . nhìn mặt , cẩn thận , “ Đóa Đóa, hay là chúng ta đăng ký nhé!”

      Vân Đóa đột nhiên dừng bước, quay mặt nhìn .

      Đường Nhất Bạch mấp máy môi, trong lòng hơi thấp thỏm.

      vừa bực mình vừa buồn cười nện cái lên ngực , “ Đường Nhất Bạch, cầu hôn như vậy sao?”
      Last edited by a moderator: 28/4/16
      hargane187, dhttmelodyevil thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 87:
      Editor: nguyễn thị mỹ hà

      Mấy ngày nay Vân Đóa gần như mỗi ngày đều chạy qua trụ sở huấn luyện. Nếu như ban ngày có cuộc phỏng vấn, nhanh chóng hoàn thành công việc rồi mới chạy tới, nếu như phải làm việc đúng giờ (mỗi ngày làm và tan ca đúng giờ) ở tòa soạn, biết xấu hổ mà về trước, bởi vì bây giờ ở tòa soạn cũng được coi là "cây bút hái ra tiền" rồi, ngay cả chủ nhiệm Lưu cũng , cho nên người khác càng có lý do gì để .

      làm như vậy chẳng qua là vì huấn luyện viên Ngũ từng , trong thời gian huấn luyện của Đường Nhất Bạch nếu như có mặt trạng thái tinh thần của rất tốt.

      Cho nên ông ấy hi vọng có thể cố gắng sắp xếp thời gian ở bên cạnh , dù sao những việc khác cũng giúp được.

      Trong khoảng thời gian này Kỳ Duệ Phong có ở đây, Đường Nhất Bạch thường xuyên nhiệt tình muốn mời về ký túc xá của nghỉ ngơi. Nhưng mà Vân Đóa cảm thấy, nếu như lúc nào cũng chạy đến ký túc xá của như vậy, kết quả làm càng mệt mỏi hơn, ảnh hưởng tới việc huấn luyện vào ban ngày. huấn luyện cực khổ như vậy, cần tiêu hao rất nhiều thể lực, buổi tối nếu có nhiều thời gian nghỉ ngơi phải càng biết tận dụng mới đúng.

      Vì vậy mỗi khi Đường Nhất Bạch muốn mời về ký túc xá phần lớn đều bị cự tuyệt.

      Nhưng mà mỗi khi đưa ra lời cự tuyệt, vào buổi tối Đường Nhất Bạch kiên trì đưa về nhà, huấn luyện quá mệt mỏi rồi, mỗi đêm còn phải chạy tới chạy lui đưa trở về, Vân Đóa nỡ nhìn như thế, cuối cùng nghĩ ra biện pháp, thuê phòng trong khách sạn ở gần trụ sở huấn luyện.

      Như vậy trong thời gian ngắn có thể ở tạm nơi này, vì Đường Nhất Bạch rất cố gắng rồi.

      Do đó khi buổi tối Đường Nhất Bạch đưa về thay vì mất hơn giờ ngồi xe taxi bây giờ quãng đường được rút ngắn đến mười phút bộ. Đường bộ từ bên ngoài cổng trung tâm huấn luyện đến khách sạn rất rộng lớn, đèn đường vừa cao vừa sáng, nhưng người dân ở gần đây cũng nhiều, xe cộ qua lại cũng ít, cho nên con đường này trông có vẻ rất vắng vẻ. Đầu đường thỉnh thoảng thấy ông lão đẩy xe ba bánh bán trái cây, lúc nào Đường Nhất Bạch cũng thuận tiện mua cho Vân Đóa đống lớn trái cây, cho dễ nghe. "Ăn trái cây nhiều càng ngày càng xinh đẹp hơn."

      Vân Đóa có chút quẫn bách, ước chừng rồi lại ước chừng túi lớn trái cây kia. "Quá nhiều, có cho voi ăn cũng ai cho ăn lần nhiều như vậy."

      Đường Nhất Bạch vẫn làm theo ý mình như cũ. Khi đưa đến cửa khách sạn ôm cái, lồng ngực của rất rộng, cánh tay lại dài, ôm vào trong ngực, cực kỳ chặt chẽ, làm cho người ta đặc biệt có cảm giác an toàn. Lúc này, luôn hỏi câu: "Đóa Đóa, tối nay có thể ở lại ?"

      Vân Đóa nhất quyết cự tuyệt . " được. dám can đảm cả đêm về ngủ, em cho huấn luyện viên Ngũ."

      giả bộ như mình có vẻ rất uất ức. " ác độc."

      Vân Đóa là người đặc biệt có nguyên tắc. và Đường Nhất Bạch ước định, mỗi tuần tới nhà Đường Nhất Bạch ở lần, sáu ngày còn lại ở khách sạn, vì muốn Đường Nhất Bạch "tiết kiệm thể lực". Lý do này khiến Đường Nhất Bạch dở khóc dở cười, nhưng cũng bởi vì khăng khăng làm vậy cho nên thể chấp nhận. Hơn nữa đây chỉ là kế hoạch trước mắt, theo tính toán của Vân Đóa, chờ Kỳ Duệ Phong từ châu Úc trở về, khoảng cách đến giải vô địch thế giới cũng chỉ còn tháng, khi đó kiên quyết phát sinh bất kỳ quan hệ gì với Đường Nhất Bạch, nhất định phải kiên trì đến sau khi kết thúc giải mới lại . cũng muốn trở thành "hồng nhan họa thủy" của .

      Đường Nhất Bạch bất đắc dĩ với . "Đóa Đóa, em có thể có chút tin tưởng được hay ."

      Vân Đóa đáp: "Em rất tin tưởng , cho nên phải cố gắng huấn luyện, cố lên!"

      lắc đầu cười. ", ý của là, em nên tin tưởng mới đúng."

      câu làm cả khuôn mặt đỏ bừng, cúi đầu để ý tới .

      Đường Nhất Bạch lại được voi đòi tiên. "Bây giờ em xấu hổ cái gì? phải tối qua làm rồi sao? Em còn nhớ tối qua mình những gì ?"

      "Đường Nhất Bạch, câm miệng!"

      Đường Nhất Bạch ngậm miệng, nhưng lại có ý tốt cười, còn cố ý cười ra tiếng. Nhìn thấy gương mặt của ửng hồng giống như quả táo đỏ chín mọng mang theo cảnh sắc tươi đẹp của mùa thu, nhịn được chọc chọc, xoa bóp, sau đó thừa dịp có phòng bị, nhanh hôn lên mặt .

      Sau mỗi ngày huấn luyện mệt mỏi, cũng chỉ còn dư lại ít thời gian này đùa giỡn bạn xem như thú vui để thả lỏng thể xác và tinh thần, cho nên khi có việc gì đều trêu chọc chút, cho tới khi tính cách của cả con người đều trở nên bỉ ổi, làm Vân Đóa có sức phản bác.

      Trừ thú vui tiêu khiển cuộc sống này, gần như mỗi ngày có thay đổi gì khác, giống như hình dáng quy luật sóng phổ, lần lượt tuần hoàn, đơn điệu đến gần như tẻ nhạt.

      Bởi vì thời gian có hạn, bỏ qua huấn luyện ở hạng mục bơi tự do 50 mét, mà chuyên tâm ở bơi tự do 100 mét, là hạng mục am hiểu nhất, cũng là hạng mục cạnh tranh quyết liệt nhất đấu trường quốc tế. hề để ý đến những thành tích trước đây của mình, mà càng cố gắng vượt qua hàng loạt huấn luyện tìm lại phong độ tốt nhất của chính mình.

      Đường Nhất Bạch thích Vân Đóa ở trường quan sát huấn luyện. muốn ánh mắt của luôn dõi theo , trong mắt của toàn bộ đều là . Ý nghĩ như vậy luôn có thể làm cho tâm trạng trở nên tốt đẹp, tinh thần cũng trở nên sảng khoái. Đây là điều thể khống chế mà thay đổi, mỗi người đều hy vọng mình có thể ở vào trạng thái tốt nhất, nhưng người thông qua lý trí của mình điều tiết khống chế, chưa chắc có thể bằng được với kích thích nho của tình cảm.

      Vân Đóa cũng thích im lặng nhìn như vậy. Nhìn “mỹ nhân ngư” của trong nước khuấy đảo từng đợt bọt sóng, nhìn tiến bộ từng ngày. Hình ảnh ngày qua ngày, làm thời gian trôi qua kéo dài mà yên tĩnh, giống như con hẻm tĩnh lặng, nhìn thấy điểm cuối, nhưng mà khi có người giẫm mặt gạch đá xanh này, từng bước , luôn có thể tới cuối con hẻm.

      Ban ngày hồ bơi là nơi ồn ào náo nhiệt, nhưng đến buổi tối, mọi người dần dần ra về, bao giờ Đường Nhất Bạch cũng là người cuối cùng rời khỏi. Trong trung tâm to lớn như vậy cũng chỉ còn hai người bọn họ, có vẻ đặc biệt vắng vẻ. Vân Đóa ngồi ở bên hồ bơi, nhìn hồ bơi lớn như vậy cũng chỉ có mình . Cảnh tượng này có chút đơn, giống như dũng sĩ chiến đấu hăng say, cho dù bên cạnh có ai, vẫn chút bận tâm mình luyện tập như cũ.

      Vân Đóa cảm thấy, giờ phút này Đường Nhất Bạch có sức hấp dẫn nhất. Trong khoảnh khắc độc nhất vẫn ung dung bước tiếp như cũ, bình thản mà chuyên chú. Bất kể mọi thứ xung quanh thay đổi như thế nào, từ đấu đến cuối vẫn thay đổi. Trong hoài nghi và ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người vẫn vững vàng tiến về phía trước.

      Đường Nhất Bạch, mặc kệ độc ra sao, em đều nguyện ý làm bạn bên người , trước sau như .

      ***

      Khoảng cách đến giải vô địch thế giới vẫn còn hơn tháng, Đường Nhất Bạch vẫn tích cực huấn luyện, vậy mà mọi người cũng có bỏ qua cho , mạng đột nhiên lan truyền scandal tình ái bạn của . Vốn dĩ, những fan của Đường Nhất Bạch đối với mấy chữ "bạn của Đường Nhất Bạch" này hoàn toàn để trong mắt, mỗi ngày đều có người tự xưng là bạn của Đường Nhất Bạch, còn có số người mẫu hay tiểu minh tinh có tên tuổi truyền ra tin này, cố ý đặt mình và Đường Nhất Bạch chung chỗ để lăng xê cho bản thân, Đường Nhất Bạch cũng hoàn toàn biết những người này. Cho nên trong mắt đại đa số fan, "bạn của Đường Nhất Bạch" chỉ là danh từ dùng để "lăng xê".

      Nhưng lần này giống vậy. Trước kia tin tức “đào hoa” của Đường Nhất Bạch đều bùng nổ ra từ làng giải trí, nhưng lần này tin đồn là truyền từ trong nội bộ ngành thể dục thể thao ra, có liên quan đến những vận động viên thi đấu bơi lội quốc gia lần này, cũng có chút liên quan đến giới truyền thông thể thao. Trải qua nhiều lần xác thực, cũng có tên tuổi ràng, nhưng cũng có chứng cứ thuyết phục chống lại tin tức này, cho nên rất nhiều người đều tin, lại tin đồn cứ như thế được truyền bá rộng rãi đến mọi người.

      Vân Đóa vừa mở blog của Đường Nhất Bạch ra, thấy rất nhiều người hỏi thăm có bạn sao.

      chỉ có như thế, còn có số người nhiều chuyện trong giới truyền thông dũng cảm gọi điện thoại cho huấn luyện viên Ngũ hỏi thăm chuyện này, kết quả bị tính khí nóng nảy của huấn luyện viên Ngũ mắng cho trận tan tác trở về.

      Khoảng cách đến giải vô địch thế giới chỉ còn có hơn tháng, vậy mà đám người này lại quan tâm đến cảm xúc của Đường Nhất Bạch, càng quan tâm đến những huấn luyện của , thậm chí càng quan tâm vết thương tay của có thể tái phát hay , mà chỉ “ngậm” chặt tin tức bát quái thả, đầu óc chập mạch rồi sao?

      So với các phóng viên chỉ chạy theo tin tức “hot” Tiểu Vân Đóa khả ái đáng .

      Vân Đóa cũng bị chuyện này dọa sợ, sau này khi ra vào trung tâm huấn luyện Vân Đóa chỉ có thể ngụy trang chút, như đội cái mũ, đeo mắt kính, dĩ nhiên, nếu đứng cùng với Đường Nhất Bạch, cũng có ai nhận ra .

      Chỉ là, khi đối mặt với nhiều câu hỏi như vậy Vân Đóa đột nhiên cẩn thận suy nghĩ số chuyện. luôn tránh né cho chuyện này lộ ra ánh sáng, dễ nghe chút là muốn mình bị người khác theo dõi, nhưng thực tế là bởi vì đủ tự tin. sợ, sợ khi mình và Đường Nhất Bạch đứng chung chỗ bị người khác biết được họ xứng với Đường Nhất Bạch.

      Nhưng ra, tình là chuyện giữa hai người, chút cũng liên quan đến người khác. Nếu nhau, nên dũng cảm kề vai sát cánh đối diện với mọi chuyện cùng . Đường Nhất Bạch là người vừa tự tin vừa mạnh mẽ như vậy, mới sợ, chỉ sợ xứng với thôi.

      Vì vậy ràng với Đường Nhất Bạch. "Đường Nhất Bạch, em cảm thấy có thể công khai quan hệ của chúng ta. Em muốn quang minh chính đại ở chung chỗ với ."

      Đường Nhất Bạch có chút ngoài ý muốn, nhưng rất vui mừng. Nhưng mà ngay sau đó lập tức lắc đầu. " giờ phải thời điểm thích hợp."

      "Đúng vậy, tại dĩ nhiên phải thời điểm thích hợp, ý của em là, chờ sau khi giải vô địch thế giới kết thúc chúng ta hãy công bố."

      ra Đường Nhất Bạch có ý như vậy.

      Gần đây, chuẩn bị chuyện rất trọng đại. hi vọng vào lúc công bố quan hệ của hai người Vân Đóa phải của "bạn " của , mà là "bà xã" của .

      sai, dự định cầu hôn .

      màn cầu hôn hoàn mỹ thể thiếu hoa tươi và nhẫn, mỗi ngày đều bận rộn mệt muốn chết, hoàn toàn có thời gian chọn nhẫn, vì vậy nhờ mẹ giúp đỡ. Khiếu thẩm mỹ của mẹ trong mắt đồng nghiệp có tiếng là tốt, điểm này hoàn toàn tin tưởng.

      Khi bà Lộ nghe con trai muốn cầu hôn cảm thấy có chút kỳ quái. "Con bây giờ bận rộn như vậy, tại sao đợi đến khi giải vô địch thế giới kết thúc rồi hãy cầu hôn?"

      "Mẹ, mẹ biết. Nếu con tham gia giải vô địch thế giới đoạt huy chương, lúc này mà cầu hôn chẳng khác nào dệt hoa gấm, như vậy cuộc hôn nhân này của chúng con giả tạo chỉ là phô trương mà thôi; mà nếu như con thất bại, lòng tự ái của đàn ông cho con biết, trong thời gian ngắn con có thể cầu hôn ấy được. Cho nên con cảm thấy tại cầu hôn là thích hợp nhất."

      Bà Lộ ngờ con trai của bà lại suy nghĩ nhiều vấn đề như vậy, điển hình cho loại người tế bào não quá dồi dào, bà hỏi: "Vận động viên các con ai cũng bụng cong cong quẹo quẹo như vậy sao?"

      ", đây là con di truyền từ mẹ, mẹ cũng đừng nghĩ trốn tránh trách nhiệm."

      Bà Lộ có chút khinh bỉ suy nghĩ của con trai, dĩ nhiên việc chọn nhẫn này, bà thể từ chối. tại con trai bà cánh cứng cáp rồi, mua nhẫn cũng muốn ba mẹ bỏ tiền, trực tiếp đưa cho bà Lộ tấm thẻ, bà Lộ kiểm tra tài khoản còn lại trong thẻ, có chút kinh ngạc: “ tại con có rất nhiều tiền nhỉ.”

      “ Mẹ, phải mẹ quên chứ, con trai của mẹ bây giờ là thiên tài trong giới thể thao đấy.”

      “ Đắc ý cái gì? Có lợi hại hơn nữa con cũng là con của mẹ... Mua chiếc nhẫn tốn nhiều tiền như vậy.”

      “ Còn dư lại mẹ đổi chiếc xe mới, thích cái gì mua cái đó, đừng lo con hết tiền. Đúng rồi, mẹ, mẹ giúp con xem tình hình bất động sản chút, con muốn mua căn biệt thự, con muốn có hồ bơi ngoài trời.”

      “ Mua biệt thự?”

      “ Dạ, làm phòng cưới.”

      Bà Lộ im lặng, “ Có phải ngaycar tên của đứa bé con cũng đặt luôn rồi phải ?”

      “ Chuyện này còn chưa có nghĩ tới. biết là nam hay nữ.”

      “ Con có nghĩ tới đứa bé.....”

      còn gì để nữa. Chỉ là.... Được rồi, chính bà cũng nghĩ tới, biết em bé của Đậu Đậu và Vân Đóa sinh ra trông như thế nào, giống ba hay là giống mẹ, hoặc là giống ông nội bà nội? Người lớn tuổi, đều đặc biệt thích trẻ con, nghĩ muốn ẵm cháu trai cháu nhanh chút......

      Ngày hôm sau , bà Lộ chạy đến quầy chuyên kinh doanh ( quầy chuyên bán loại hàng hóa trong cửa hàng) của cửa hàng danh tiếng, chọn lựa kỹ, vội vã mua cái nào, mà là chụp ảnh tất cả những cái bà cảm thấy hài lòng tới cho Đường Nhất Bạch xem, dù sao cầu hôn cũng chính là nó, bà muốn tôn trọng ý kiến con trai.

      Buổi tối Đường Nhất Bạch mới gọi điện thoại tới. : “ Mẹ, đột nhiên con muốn mua nhẫn nữa.”

      Bà Lộ nghe xong giận dữ, “ Con lại muốn cầu hôn rồi sao? Chuyện cầu hôn là trò đùa hả? Sao con có thể lật lọng thất thường như vậy?”

      “ Mẹ, mẹ đừng nóng giận, con cầu hôn. Ý con là, những hãng sản xuất kia đồng loạt đưa ra thị trường kiểu dáng làm sao có thể xứng đáng với tình cảm của con dành cho Vân Đóa. Cho nên tín vật cầu hôn của con nên đặc biệt chút, tốt nhất là độc nhất vô nhị.”

      “.......” Con trai thúi, còn tuổi như vậy biết chơi trò chơi tình ái, play boy trời sinh! Bà Lộ oán thầm, cười lạnh : “ Con cắt thận đưa cho con bé, tuyệt đối độc nhất vô nhị.”

      Đường Nhất Bạch nghe xong sợ hết hồn hết vía, “ Mẹ, con chính là con ruột của mẹ đấy.”

      “ Được rồi, vậy rốt cuộc con muốn mua cái gì?”

      “ Mẹ cảm thấy mua khối ngọc thế nào? Thời xưa hai người nhau thường tặng ngọc bội định tình, con cảm thấy như vậy rất lãng mạn. Mẹ giúp con mua khối ngọc, tìm người ở phía khắc phần hoa văn chỉ duy nhất toàn thế giới. Mẹ cảm thấy thế nào?”

      Bà Lộ quả nghe đến ngây người, bà che điện thoại di động lại, với ba Đường bên cạnh: “ Tôi phát Đậu Đậu nhất định chính là cao thủ tình ái.”

      “ Đúng vậy, tôi cũng cảm thấy kỳ quái.”

      giống ông cũng giống toi, rốt cuộc là ai dạy cho nó?”

      Ba Đường thở dài : “ Bà xã, có số thứ là do trời sinh.”

      Đối với con trai am hiểu chuyện tình cảm, bà Lộ trừ ngạc nhiên chút cũng có phản ứng gì quá lớn, chỉ là bà có chút đồng tình con dâu Vân Đóa này của bà rồi......

      Sau đó bà Lộ hỏi Đường Nhất Bạch, “ Như vậy con muốn mua ngọc gì?”

      “ Dương Chi Bạch Ngọc (1), cái đó trông rất đẹp mắt. Con muốn loại tốt nhất, quan tâm giá cả.”

      Sau khi bà Lộ cúp điện thoại, suy nghĩ lại chút, phát tiểu tử thúi này đưa ra ý kiến lãng mạn muốn chết, hơn nữa từ góc độ giá trị kinh tế đến tình cảm cũng hoàn toàn đáng dựa vào. Nhẫn kim cương đều là số lượng có hạn, mua về bị giảm giá trị, Dương Chi Bạch Ngọc giống vậy, Dương Chi Bạch Ngọc tốt cộng thêm thợ điêu khắc danh tiếng, theo thời gian qua , giá trị chỉ có thể tăng vèo vèo, tuyệt đối mất giá.

      ........... là bà sinh ra nghiệt.

      Ngọc này tràn đầy hàng giả, chân chính cực phẩm có thể nhìn thấy nhưng tuyệt đối thể mua được, bà Lộ va chạm cuộc sống, nhiều năm như vậy sớm biến thành tinh, tuyệt đối bị người khác lừa, bà quen biết rộng rãi, tìm hơn tuần lễ, rốt cuộc tìm được khối ngọc đặc biệt thích hợp với cầu, sau đó lại liên lạc thợ điêu khắc. Bà Lộ ra sức tìm kiếm, tìm được nhà điêu khắc danh tiếng. Nhưng mà thời gian của thợ điêu khắc này cũng chật kín, bà Lộ thể làm gì khác hơn là xuống nước mời người ta dàn xếp thời gian. Cả đời bà chưa bao giờ phải trải qua loại thái độ khiem nhường này, cũng vì Đường Nhất Bạch là con ruột của bà.

      Tính cách của vị bậc thầy kia đúng là sảng khoái, nghe là người trẻ tuổi vì cầu hôn nên mới nhờ mẹ tìm kiếm để mua, cho nên lập tức đồng ý làm giúp bà Lộ, còn đích thân giúp bà thiết kế tạo hình.

      ***

      Tháng Bảy, đội tuyển bơi lội quốc gia vì chuẩn bị cho giải vô địch thế giới sắp tới, mà tiến hành hạn chế toàn bộ việc tiếp xúc với bên ngoài. Vân Đóa vừa nghe là huấn luyện khép kín, cho là mình thể gặp Đường Nhất Bạch, ai ngờ huấn luyện viên Ngũ đặc biệt giúp dàn xếp chút, dù sao lúc ở đó cũng quấy rầy người khác, chính là tìm chỗ ngồi, chỉ có tác dụng duy nhất là khích lệ tinh thần Đường Nhất Bạch, ngoài ra có tác dụng gì khác.

      Đó là lý do mà tại sao cả đội đồng ý.

      Đường Nhất Bạch cũng bắt đầu cuộc sống hòa thượng, Đóa Đóa là vì sức khỏe của mà hao tổn tâm tư......

      tháng huấn luyện căng thẳng và gian khổ này, dĩ nhiên, hiệu quả cũng vô cùng rệt. Tinh trạng khôi phục của vượt ra ngoài dự đoán của tất cả mọi người, thậm chí tổng quản Ngũ bắt đầu mong đợi có thể lấy lại danh tiếng trong giải vô địch thế giới lần này.

      Lấy tình huống tại của Đường Nhất Bạch, muốn vượt qua Sanger và Al Psi, hy vọng lớn. Nhưng mà thực lực của Beate hơi yếu, còn có hy vọng tranh chuyến, phát huy hết khả năng cũng có thể lấy được huy chương đồng.

      Nhưng Beate có ưu thế rất lớn -- đó là địa điểm tổ chức giải vô địch thế giới lần này ở Liverpool, nước , Beate thi đấu sân nhà, chiếm rất nhiều lợi thế.

      Như vậy vừa nhìn là thấy có chênh lệch rồi.........

      Ngũ Dũng thở dài. Thôi, đứa trẻ này cũng cố gắng như vậy, mặc kệ lấy được thành tích gì, cũng nên ủng hộ cho nó.

      Từng ngày cứ trôi qua như vậy. Ngày 22 tháng 7, là ngày Vân Đóa và Đường Nhất Bạch tạm thời tách ra nhau. Bởi vì ngày hôm sau phải ngồi máy bay Liverpool trước. Giải vô địch thế giới lần này, bắt đầu từ ngày 28 tháng 7, kết thức vào ngày 13 tháng 8, toàn bộ giải kéo dài 17 ngày, Vân Đóa ngày cũng rảnh rỗi. Bởi vì lần này tòa soạn báo phái số lượng phóng viên ra nước ngoài nhiều giống như Asian Games, cho nên lượng công việc mà mỗi người gánh vác cũng tăng lên khá nhiều, phụ trách nào từ nhảy cầu đến điền kinh rồi đến bơi lội, những hạnh mục này đều muốn đưa tin, cho nên phải tới trước ngày. Mà hạng mục bơi lội của Đường Nhất Bạch đến ngày 6 tháng 8 mới bắt đầu thi đấu, Liverpool quá sớm.

      Tối hôm đó, Vân Đóa vẫn như thường lệ ngồi bên cạnh hồ bơi chờ Đường Nhất Bạch kết thúc huấn luyện. Sau đó dẫn ra khỏi trung tâm huấn luyện, ở khu lân cận nhanh chậm tản bộ.

      Vân Đóa : “ Đường Nhất Bạch, em có ở đây mấy ngày này phải cố gắng huân luyện, nên quá nghĩ tới em. Chúng ta rất nhanh gặp mặt.”

      Đường Nhất Bạch cúi đầu trầm ngâm, đột nhiên dừng bước, yên lặng nhìn mặt . có chút kỳ quái: “ Sao vậy?”

      vuốt ve tóc của , cười : “ Đóa Đóa, có việc phải làm, làm thể an tâm thi đấu.”

      Vân Đóa nổi cáu, “ được! Thi đấu xong mới có thể làm, lúc trước đáp ứng em như thế nào?”

      sững sờ, ngay sau đó ôm bả vai ngừng cười, trong lúc sững sờ hiểu chuyện gì, hôn trán cái: “ Em đồ tiểu lưu manh này, suy nghĩ cái gì thế hả?”

      Vân Đóa đỏ mẳ nghiêng đầu, “ Em.....em đùa, sao có tế bào hài hước nào cả thế.”

      cười : “ Mặc dù việc đó cũng rất muốn làm, nhưng tại muốn làm phải việc đó.” xong, đột nhiên lui về sau lúc, tiếp đó lấy ra cái hộp, quỳ chân đất, nhàng mở cái hộp ra.

      Vân Đóa há miệng, động tác này nhìn rất quen mắt, TV vẫn thường diễn. có chút vui mừng, hơn nữa cảm động, trái tim gần như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. kinh ngạc nhìn chằm chằm vào.

      Chỉ là....... Cái hộp kia to, là hộp nhẫn sao.......

      “ Đóa Đóa.” ngước mắt, dịu dàng nhìn , sau đó ở trước mặt mở cái hộp kia, “ Em có thể gả cho hay ?”

      Vân Đóa nhìn đến trong hôp quả nhiên phải nhẫn, mà là khối ngọc bội màu trắng, điêu khắc hoa văn long phượng, kỳ quái là ngọc bội còn xâu hai chuỗi dây, chẳng lẽ là hai khối sao? cẩn thận cầm ngọc bội lên, vừa dùng sức, ngọc bội lập tức chia ra làm hai, biến thành con rồng con phượng.

      Khối ngọc bội kia trắng như tuyết, sáng như bạc, chạm vào tay có cảm giác ấm áp. Đường cong được chạm trổ nhẵn nhụi sinh động, tràn đầy nét cổ xưa, “ Phượng đẳng Tường Vân, Long xuất Đại Hải, khí tượng khai khoát, hưu thập phân phiêu lượng.” Vân Đóa nhìn thấu ngụ ý trong hai khối ngọc bội này, hốc mắt nóng lên, “ lấy cái này từ đâu ra?” Rất có lòng.

      “ Tìm chắc chắn có, đây là đặc biệt mời bậc thầy làm ra..... Cho nên, rốt cuộc em có đồng ý lời cầu hôn của hay ?”

      hít mũi cái, nhịn xuống nước mắt xúc động, “ cứ xem?”

      Đường Nhất Bạch giọng : “ em đồng ý, em phải gả cho .”

      Tâm trạng Đường Nhất Bạch hưng phấn, đứng dậ kéo ôm chặt trong ngực. cười : “ Bắt đầu từ hôm nay em là bã xã của .”

      “ Ừ.” có chút ngượng ngùng, chôn mặt sâu vào lồng ngực ấm áp của , hỏi: “ Đường Nhất Bạch, ngọc này là sao?”

      Đường Nhất Bạch dở khóc dở cười, vứt vấn đề sang cho , “ Em cứ xem?” Giả cũng quá có thành y rồi.

      “ Nhưng.....Khối Dương Chi Bạch Ngọc lớn như vậy, rất quý?” còn chưa có ả cho , bắt đầu lo lắng tiết kiệm tiền giúp cho rồi.

      dịu dàng : “ Đóa Đóa, khối ngọc bội này là đặc biệt làm theo cầu, toàn thế giới chỉ có duy nhất đôi. Giống như và em, toàn thế giới cũng chỉ có duy nhất đôi.”

      Vân Đóa ôm hông của , giọng buồn bực, “ Hôm nay muốn cho cái khác sao?”

      Đường Nhất Bạch ôm chặt, giống như là ôm vật báu có giá trị nhất thế giới.

      Buổi tối, tâm trạng Đường Nhất Bạch vui vẻ trở lại ký túc xã. Bởi vì vui mừng, thậm chí còn nhịn được ngâm nga theo điệu nhạc.

      Kỳ Duệ Phong bị làm cho hoảng sợ, kinh ngạc đến ngây người nhìn , “ Đường Nhất Bạch, cậu mà cũng biết hát sao?”

      “ Hả? có.” Đường Nhất Bạch nghic thầm, mấy người độc thân chắc hiểu được tâm trạng vui sướng của . chìa tay về phía Kỳ Duệ Phong, “ Phong, mượn điện thoại dùng chút.”

      Tuy bây giờ Đường Nhất Bạch là người có “ vợ”, nhưng tổng quản ngũ vẫn quản lý nghiêm khắc như trước, tại càng sợ buổi tối với bạn chuyện phiếm biết tiết chế, vì vậy trong lúc huấn luyện khép kín lấy điện thoại di động của .

      Cho nên, bây giờ muốn chuyện điện thoại, chỉ có thể mượn Kỳ Duệ Phong.

      Cầm lấy điện thoại của Kỳ Duệ phong, Đường Nhất Bạch đăng nhập tài khoản Mcoblogging “ Đường Nhất Bạch” của mình, sau đó đăng thông báo Microblogging:

      Xin mọi người cần tôi là chồng của mình, tôi là người có vợ rồi (^_^)

      * Chú thích: Dương Chi Bạch Ngọc: hay còn gọi là “ Bạch ngọc”, “ Dương Chi ngọc”, là thượng phẩm trong các loại nhuyễn ngọc, cực kỳ chân quý. Dương Chi bạch ngọc đúng như cái tên, nổi tiếng với màu trắng, cùng tinh khiết, nếu lẫn màu khác được coi là Dương Chi bạch ngọc nữa.
      Last edited by a moderator: 2/5/16
      hargane187 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 88: Chương cuối

      Đường Nhất Bạch đăng Microblogging xong lập tức rửa mặt ngủ, hoàn toàn nghĩ tới câu của đưa tới sóng to như thế nào.

      Nhóm Fan phản ứng đầu tiên là tin, tin tin tin! Chúng tôi mới là vợ của , có vợ lúc nào? Lúc trước liên tục để lộ chút ngụ ý nào, sao đột nhiên lại mình ra chứ?

      Chẳng lẽ, tin đồn trước đây là , sớm có bạn ? Hu hu hu, tin tin tin đâu!

      luôn làm cho người ta khó có thể tiếp nhận được, có người thậm chí suy đoán điện thoại di động của Đường Nhất Bạch bị em trai ở quán ăn Sao Thái của họ nhặt được, chỉ có em trai ở Sao Thái mới có thể đăng loại biết điều này lên Microblogging.

      Đột nhiên sau đó lại có người phát phát loại điện thoại đăng lên Microblogging này đúng, phải điện thoại di động của Đường Nhất Bạch, ngược lại giống điện thoại của Kỳ Duệ Phong.

      Trời ạ, chẳng lẽ là Kỳ Duệ Phong dùng loại phương thức này biểu thị công khai quyền sở hữu của với Bạch thiếu?

      Chuyện dễ nhìn thấy này làm cho người ta dễ tiếp nhận hơn, mùa xuân đến với nhóm đảng CP* rồi, còn vui mừng hơn việc cầm Kim Bài Miễn Tử trong tay, từng người lớn tiếng kêu gọi, chạy nhanh báo cáo, xúm lại tiến hành ngẫu hứng sáng tác chuyện xưa, câu của Đường Nhất Bạch làm cho bọn họ viết ra quyển truyện dài hai mươi vạn chữ trở lên. (1 Vạn = 10.000)
      (*Đảng CP: CP là viết tắt của từ couple nghĩa là cặp đôi. Đảng CP là những fan girl ghép đôi các thần tượng của mình với nhau, đa phần là đôi namxnam)

      Tiếp đó lại có người tỉnh táo suy nghĩ lại chút, cảm thấy có gì đó đúng: Giải vô địch thế giới sắp bắt đầu thi đấu, sao Đường Nhất Bạch huấn luyện cho tốt vì giải vô địch thế giới mà chuẩn bị, sao đột nhiên đăng chuyện này lên Microblogging? Có phải là bởi vì biết mình ở trong giải vô địch thế giới đạt được thành tích tốt, tại chỉ có thể thông qua loại phương thức này giành được chút cảm giác tồn tại hay ? Nhất định là như vậy! Những người này cảm giác mình mở ra cái khăn che mặt tìm được chân tướng, trình độ kích động thua gì hai nhóm khác, vì vậy rất vui mừng khắp nơi tố giác Đường Nhất Bạch, chỉ số thông minh tăng lên cảm giác ưu việt tự nhiên sinh ra, cười híp mắt ngồi chờ mọi người sùng bái.

      Kết quả chờ được vòng bao vây tấn công.

      Fan nữ: Chồng tôi mới phải người như vậy! Tâm lý bạn đen tối nhìn cái gì cũng đều đen tối!

      Đảng CP: Bạn chất vấn Bạch thiếu gia chính là chất vấn đỉnh cao thưởng thức của tôi! Ông chồng may mắn của tôi là bạn có thể chửi bới hay sao? tìm chết tìm chết!

      Kế tiếp chính là trận hỗn chiến rất lớn, bạn cấu tôi tôi cấu bạn, sau đó hai chúng ta đóng lại cấu ta. . . . . .

      Các phương tiện truyền thông cũng nghe tin lập tức hành động, nhưng mà bây giờ là đêm khuya, tìm hiểu từ đội bơi lội phía chính phủ là nghe được tin tức này, hơn nữa tin tức này tới quá đột ngột, tuy rằng các đơn vị truyền thông đều nghe qua Đường Nhất Bạch có bạn , nhưng trong tay hề có chứng cứ có sức thuyết phục. Khi bọn họ muốn đào ra vị "bà xã" này là người ra sao trận hỗn chiến lớn khắp cả mạng, mặt khác còn đục nước béo cò đưa ra nhiều sách, trong đêm Đường Nhất Bạch có nhiều scandal người , khó phân biệt giả. Ngoài ra cũng có ít người tự ra, tự xưng mình chính là người kia trong miệng Đường Nhất Bạch. Chuyện này càng đủ tin. . . . . .

      Tại đây, ở bên trong tự phơi bày đó, có ID là tài khoản chứng nhận "phóng viên Vân Đóa", trích dẫn Microblogging của Đường Nhất Bạch, cũng tự xưng chính là người kia. Điều này, chìm ngập bên trong biển lớn thông tin giả ở Microblogging mênh mông, có rất ít người chú ý tới.

      Ngoại trừ những người cùng nghề với chú ý lẫn nhau. Trong đó có hơn mấy người là trực tiếp tận mắt thấy qua Đường Nhất Bạch khom lưng với người ta thế nào, cho nên đều rối rít vì Vân Đóa khen ngợi chút.

      Dĩ nhiên, trước mắt cũng chỉ có thể khen ngợi chút trước, dù sao bọn họ thấy cũng chỉ là mập mờ, cũng thể "hai người trong lúc đó trao đổi ánh mắt là cho tôi biết bọn họ có JQ" sao? Trước khi chính miệng Đường Nhất Bạch thừa nhận, tất cả tình huống chỉ có thể dựa vào suy đoán chủ quan. thể lấy được chứng cớ, bọn họ ngượng ngùng đưa ra suy đoán này, cũng phải là truyền thông nhiều chuyện cần khí tiết như vậy.

      Ngày hôm sau, từ báo thể thao đến báo giải trí, bài Đường Nhất Bạch đăng lên Microblogging tràn đầy các phương tiện truyền thông, nhóm bên tối thể giơ ngón tay cái lên về phía : marketing rất thành công.

      Mà bản thân Đường Nhất Bạch, cũng bị Ngũ Dũng và đội trưởng Từ nghiêm khắc phê bình. Bây giờ là minh tinh thể thao, đại biểu cho Đội Tuyển Quốc Gia, mỗi tiếng mỗi hành động đều phải suy nghĩ đến hậu quả, sao cũng giống Kỳ Duệ Phong tùy hứng như vậy, muốn bùng nổ là bùng nổ?

      Phê bình lại phê bình, hay là sắp xếp việc chút. Đối với việc sóng gió này, đội trưởng Từ của bọn họ lấy ra bản lĩnh đặc biệt: Giả chết. . . . . .

      Có người hỏi thăm giả bộ thấy, ngay mặt hỏi lại trốn tránh nội dung chính, tránh được liên quan đến tôi, đây là chuyện riêng của người ta... vân vân. Dù sao Đường Nhất Bạch trốn vào trong đội ai có thể phỏng vấn được .

      Trong giới truyền thông, hiểu d/đ-l.q-đ chân tướng chuyện này nhất, ngoại trừ người trong cuộc, là chủ nhiệm Lưu của Sports Weekly rồi. Chủ nhiệm Lưu cũng thể tự mình chuyện này cho phóng viên, tỏ ra rất hung dữ, cho nên ông chỉ giấu chuyện này ở trong bụng, kìm nén đến cái đó đơn lạnh lẽo như tuyết. . . . . .

      Ở trong nước, loại chuyện này làm xôn xao dư luận, Vân Đóa bình tĩnh lên máy bay nước .

      Đến nước , danh tiếng Đường Nhất Bạch tương đối thấp, bằng những người quán quân Olympic như Kỳ Duệ Phong và Hướng Dương Dương. Đường Nhất Bạch được càng nhiều người biết đến từ Beate - ngôi sao bơi tự do mới nổi ở bản địa nước . Beate thi đấu ở sân nhà, tương đối tự tin, khi ta tiếp nhận phỏng vấn kể lại kinh nghiệm huấn luyện ở châu Úc. Theo như ta , người gọi là huấn luyện viên Frankie rất tốt, nhưng mà ông ấy càng coi trọng người tên là Đường Nhất Bạch người Trung Quốc, còn chắc chắn Đường Nhất Bạch trở thành quán quân thế giới kế tiếp. Beate phục, cảm giác mình nhất định có thể chiến thắng , cũng chứng minh quả như thế, ở trong lần thi đấu hữu nghị ta dễ dàng thắng Đường Nhất Bạch.

      Đọc bài báo này xong, người ta đều nhớ Beate chính là bại tướng dưới tay người kia. Suy xét đến khoảng cách thực lực, Beate muốn thắng Sanger và Al Psi mà cần phải dốc sức cược lần, loại thời điểm này cần phải có người đủ yếu để làm nền cho hùng Great Britain của bọn họ. Đường Nhất Bạch quá được huấn luyện viên thương, thực lực đủ, hơn nữa từ những năm gần đây nhất Trung Quốc đặc biệt phách lối, quá thích hợp đảm nhiệm vai trò nhân vật phản diện này rồi.

      Truyền thông rất giỏi trong việc bắt quần chúng hưng phấn chút, cho nên tờ báo nước tiến hành cuộc giới thiệu tương đối toàn diện về Đường Nhất Bạch, ngay cả chuyện bị thương dừng huấn trong năm nay cũng đưa tin. Sau khi độc giả nước quốc đọc bài báo này xong có hai loại phản ứng cơ bản:

      -- Nứt xương hai mươi ngày sau trở lại huấn luyện, bạn trêu chọc tôi?

      -- À, ta bị thương dừng huấn luyện, xem ra khẳng định là đoạt được thứ tự tốt rồi..

      Dù sao mặc kệ thế nào, bị thương dừng huấn là , đội bơi lội nước cho rằng Đường Nhất Bạch hoàn toàn trở thành kẻ uy hiếp cho Beate. Vân Đóa thấy, ở website cá cược, thứ tự Beate bơi tự do 100 mét là đứng thứ hai, Đường Nhất Bạch tiến vào ba người đứng đầu. Về tỉ lệ đặt cược đoạt giải quán quân, Sanger là đền hai, Beate là đền bốn, mà Đường Nhất Bạch, lại là đền ba mươi lăm!

      Quả là rất quá đáng, ràng thành tích của Đường Nhất Bạch với Beate phân cao thấp được , tại sao chênh lệch lớn như vậy? Sân nhà giỏi lắm sao? Tất cả mọi người đều ở quả Địa Cầu, đương nhiên là cùng sân nhà rồi!

      Vân Đóa vì thế cảm thấy tức giận bất bình, đầu óc nóng lên, chạy tới lầu dưới vào bên trong cửa công ty Bác - Thái kia, đặt tất cả tiền có người vào Đường Nhất Bạch.

      Tiếp đón là nhân viên mậu dịch nhìn giống như người ngốc vậy.

      Vốn trong kế hoạch của Vân Đóa những đồng bảng này là để mua vật kỷ niệm, nhưng bây giờ đổi lại tấm vé mỏng. cầm tấm vé quơ quơ trước mặt thầy Tôn. "Thầy Tôn, tiền của em cũng hết sạch rồi, ngay cả tiền xe cũng có. . . . . Hu hu hu, sau này em phải dựa vào thầy, chờ trở về nước trả lại cho thầy sau."

      Thầy Tôn nhìn nội dung trong tấm vé của chút, quả sợ ngây người. "Vân Đóa, em điên rồi sao?"

      Tiền Húc Đông cũng qua nhìn, ông ta lắc đầu cái : "Mặc dù tôi cũng vậy hi vọng Đường Nhất Bạch thắng, nhưng chúng ta cũng biết cậu ta đoạt được quán quân, sao lý trí như vậy. Chỉ lãng phí tiền."

      Vân Đóa đau buồn . "Ông phải hiểu." Việc này có lẽ là sức mạnh của tình , trong khắc xông ra kia hoàn toàn nghĩ gì khác, chỉ muốn mua mua mua, luôn ủng hộ Đường Nhất Bạch nhà .

      Thầy Tôn hỏi Tiền Húc Đông. "Tiểu Tiễn, mua người nào?"

      "Em mua Sanger."

      " khéo, tôi cũng vậy mua ta."

      Từ tỉ lệ đặt cược có thể thấy được, người mua Sanger là nhiều nhất. Vân Đóa kiên trì muốn bên phe Nhất Bạch, gấp tấm vé kia cách cẩn thận sau đó bỏ vào chỗ sâu bên trong ví. tại ví tiền của chỉ có tác dụng để nó thôi.

      Kế tiếp Vân Đóa vùi đầu vào bên trong công viên bận rộn căng thẳng. cảm thấy, sở dĩ làm lượng công việc lớn như vậy, nhất định là bởi vì tòa soạn báo quá keo rồi, ngại vật giá ở nước quá cao, chịu phái thêm mấy người tới đây.

      Sau khi đến nước , và Đường Nhất Bạch ngay cả cơ hội chuyện điện thoại cũng có. Bởi vì vấn đề chênh lệch thời gian, lúc rảnh rỗi đúng thời điểm bên Liverpool thi đấu kịch liệt nhất, mà sau khi phỏng vấn xong, ngủ. Bởi vì bận bịu, thời gian trôi nhanh, đảo mắt đến ngày mồng ba tháng tám, ngày nay Đường Nhất Bạch theo bọn họ ngồi xe lửa từ Luân Đôn tới Liverpool, Vân Đóa đến ga xe lửa thu thập tin tức của bọn họ.

      Các vận động viên Trung Quốc mặc đồng phục thống nhất ra, Vân Đóa liếc nhìn trong đội ngũ. luôn cao lớn vững chãi như vậy, đẩy giúp valy hành lý to, mới ra tới ở bên trong đoàn người nhìn quanh, rất nhanh tìm được .

      Sau đó ánh mắt của vẫn chưa rời khỏi , tầm mắt giống như sợi tơ bám ở người , từ xa đến gần, mà bước qua.

      Rốt cuộc Vân Đóa cảm nhận được cảm giác " ngày gặp, như cách ba năm", mới hơn tuần lễ gặp, gặp lại mới phát hóa ra lại nhớ như thế. Nhìn tới, trái tim của đập thình thịch dữ dội, trong ngực bắt đầu nổi lên cảm giác hạnh phúc và lời triền miên, ra hết nỗi nhớ .

      Cũng may còn chưa quên thân phận của mình, là tới phỏng vấn, cũng thể nhìn chằm chằm. Vì vậy giơ máy ảnh tách tách chụp rất nhiều hình, sau đó phỏng vấn vài vị huấn luyện viên và vài vận động viên.

      Đường Nhất Bạch muốn ôm cái, hôn cái biết bao nhiêu, đáng tiếc tại trường hợp này được, ngay tại đây có vài máy quay phim đấy.

      Cho nên cũng đành phải gặp thoáng qua như vậy, khi qua bên người cong khóe miệng lên, giơ tay lên nhanh sờ sờ đầu của . Vân Đóa nghe được khẽ câu: "Nhớ em muốn chết rồi."

      cúi đầu, đỏ mặt tươi cười.

      Hôm đó Đường Nhất Bạch cầu bọn họ đổi giờ bay, để quen thuộc hoàn cảnh, Vân Đóa đưa tin trận đấu nhảy cầu, ngày hôm sau lúc các vận động viên tập trung huấn luyện, làm phỏng vấn, mới có cơ hội thấy mặt lần thứ hai.

      Đường Nhất Bạch nổi lên từ trong nước, ở bên hồ bơi, bình tĩnh đón nhận cuộc phỏng vấn. Sau đó lặng lẽ để cho phòng thay đồ chờ .

      Vân Đóa ở phòng thay đồ đợi d.đ/l-q,đ được mấy phút, tới, vừa tiến vào, đợi chuyện, mãnh liệt ấn vào cửa, hôn đến trời đất quay cuồng. Quá lâu gặp, nhớ nhung như lửa cháy, hôn nồng nhiệt như vậy, giống như gió lốc thổi quét qua, vừa giống như mưa rào rậm rạp trút xuống. Vân Đóa ngửa đầu tiếp nhận nụ hôn nóng bỏng của , ôm , cố gắng đuổi theo tiết tấu của . chỉ mặc quần bơi, tay của đặt ở lưng của , ngón tay mềm mại bao trùm lên cơ bắp mỏng mà dẻo dai ở lưng của , bởi vì kích động mà nhàng vuốt ve.

      Đường Nhất Bạch buông ra, thở hổn hển : "Em còn như vậy có phản ứng mất."

      vội vã buông ra, tay chân có chút luống cuống.

      cười khẽ, lại hôn , lần này là chậm mà nhàng, hôn giống như gió bấc mưa phùn vậy.

      Triền miên lát, Vân Đóa : "Em phải rồi."

      "Đợi lát nữa."

      " được, thể làm chậm trễ huấn luyện."

      " sao, mấy ngày nay là huấn luyện tính thích ứng, cường độ quá lớn."

      "Chờ thi đấu xong chúng ta lại ở cùng nhau vui, mấy ngày trước chuyên tâm thi đấu." Dừng chút, Vân Đóa đột nhiên cười : " phải thi tốt, em đặt toàn bộ tiền ở người đấy."

      Đường Nhất Bạch khẽ nhéo gương mặt của . "Mới đến mấy ngày mà học xấu, em lại còn đánh bạc nữa chứ?"

      Vân Đóa kéo tay của xuống. "Dù sao bây giờ chuyên tâm thi đấu là được, chờ sau khi về nước muốn như thế nào đều được."

      cúi thấp đầu xuống, nhìn chằm chằm vào mắt của , cười đến có phần ý xấu. " ? muốn như thế nào đều được?"

      hiểu sao, Vân Đóa cảm thấy nghĩ được chuyện gì tốt. đỏ mặt đẩy ra. " phải rồi."

      " . Nhớ, muốn như thế nào đều được nhé."

      ***

      Hạng mục thi đấu bơi lội là từ ngày mồng sáu tháng tám đến ngày mười ba tháng tám, bên trong đội nam Trung Quốc đoạt huy chương vàng nhiều nhất là Kỳ Duệ Phong, đội nữ đoạt huy chương vàng là Hướng Dương Dương, còn bơi môn bơi bướm, tên là Trịnh Giai Tuyết, năm nay chỉ có mười sáu tuổi, hai năm qua đà rất tốt, thành tích luôn lên cao, năm nay thi đạt thành tích thứ hai thế giới, phát huy rất tốt, hi vọng đoạt huy chương vàng rất lớn.

      Ngày thi đấu thứ nhất, Kỳ Duệ Phong bơi tự do 100 mét nam dễ dàng đoạt được huy chương vàng, trận bán kết bơi ếch 100 mét cuối cùng Minh Thiên đạt được thứ tự thứ mười ba, phát huy tốt, tiến vào trận chung kết. Đội nữ Hướng Dương Dương và Trịnh Giai Tuyết chia ra hai hạng mục lặn hỗn hợp 200 mét nữ, bơi bướm 100 mét nữ đều thuận lợi tiến vào chung kết.

      Mà hạng mục bơi tiếp sức tự do 4×100 mét nam Trung Quốc lựa chọn buông tha, đây là điểm yếu lâu nay của Trung Quốc, liên tục tiến vào trận chung kết cũng khó khăn. Đường Nhất Bạch là dị số, nhưng xuất là quá quý báu, trước đó còn bị thương, hơn nữa cách thành tích ba gậy còn kém nhau quá xa, coi như dùng hết toàn lực cũng thay đổi được quá nhiều, vì vậy trong đội hy vọng hạng mục này bỏ ra quá nhiều sức lực. Cho nên hạng mục này Trung Quốc đường nào tiến vào trận chung kết, nhưng mà dưới hướng dẫn của Đường Nhất Bạch, vẫn bơi ra khỏi thứ tự thứ mười trong bảng tổng thành tích như cũ, coi như là ngoài mong đợi. Thứ tự này làm đội Trung Quốc lấy được vé dự thế vận hội Olimpic sang năm.

      Ngày thi đấu thứ hai, các Trung Quốc phát huy, trong vòng ngày đạt được hai huy chương vàng, theo thứ tự là Hường Dương Dương và Trịnh Giai Tuyết. Đội nam có chút đủ xem, hôm nay Kỳ Duệ Phong có trận chung kết, bán kết 200 mét dễ dàng tiến vào.

      Ngày thi đấu thứ ba, có tương đối nhiều người đến xem. Đầu tiên là trận chung kết bơi tự do 200 mét của Kỳ Duệ Phong, tiếp theo là Triệu Việt đấu loại và hạng mục bán kết bơi ngửa 100 mét. Sau đó, ngày nay còn có hạng mục mới tinh 4×100 mét lặn tiếp sức hỗn hợp nam nữ. Hạng mục mới này và qua mấy ngày nữa tiến hành hạng mục 4×100 mét hỗn hợp nam nữ giống bơi tiếp sức tự do, đều là lần đầu tiên trong lịch sử trong giải vô địch thế giới xuất hạng mục này.

      Hạng mục 4×100 mét lặn tiếp sức hỗn hợp nam nữ cầu là tất cả nam nữ trong đội cùng nhau bơi tiếp sức, trình tự bơi và lặn tiếp sức hỗn hợp bình thường giống nhau: bơi ngửa, bơi ếch, bơi bướm, bơi tự do. So sánh với tiếp sức đơn giản, tiếp sức hỗn hợp nam nữ là tính chắc chắn cao hơn chút, nó giống như là chiến lược trong trò chơi, bạn nhất định phải thông qua thích hợp lấy hay bỏ, đạt tới trình độ phối hợp tốt nhất.

      Hai gậy cuối cùng trong đội Trung Quốc hề tranh cãi mà giao cho Trịnh Giai Tuyết và Đường Nhất Bạch, mấu chốt là trước hai gậy đó phải phối hợp thế nào. Có thể chọn Triệu Việt bơi ngửa sau đó khác bơi ếch, cũng có thể chọn bơi ngửa sau đó để Minh Thiên bơi ếch. Minh Thiên bởi vì trước đó phát huy tốt, lúc này ỉu xìu, sợ mình cản trở.

      Đường Nhất Bạch cười : "Có tôi cầm gậy cho mọi người, cậu sợ cái gì?"

      Minh Thiên sợ ngây người. " Bạch rất khí phách!"

      trường thi đấu, đạt được chính là loại khí phách này. Có thể là bởi vì trong ngày thường Đường Nhất Bạch tương đối chững chạc, cũng mạnh miệng lung tung, giờ phút này Minh Thiên lại được cổ vũ, trở nên có chút nóng lòng muốn thử.

      Trong trận bán kết Triệu Việt biểu tốt, đứng thứ mười bảy vào được trận chung kết. Vấn đề của ta là ở tuổi tác lớn mang đến tình trạng suy giảm thể lực, chính ta lại rất bình tĩnh, dù sao cũng nhanh giải nghệ.

      Cho nên Triệu Việt hoàn toàn đủ sức để đạt được hi vọng trong hạng mục mới, cuối cùng trong đội quyết định gậy do Minh Thiên xuất chiến bơi ếch. Cho nên bơi ngửa chỉ có thể chọn từ trong các , chọn tới chọn lui cuối cùng xác định là Hướng Dương Dương. Nam nữ Trung Quốc bơi ngửa đều là bơi cự ly ngắn, so sánh với Hướng Dương Dương ngưỡng 100 mét coi như tệ, ít nhất cản trở.

      Vào buổi tối trong trận chung kết 200 mét, Kỳ Duệ Phong đạt được huy chương đồng.

      Thời gian bảy giờ rưỡi tối địa phương, hôm nay người thi đấu hạng mục cuối cùng sắp khai chiến. Đây là hạng mục mới lạ mà lại nhiều thay đổi, thu hút hứng thú của rất nhiều người, toàn trường còn chỗ ngồi, tỉ lệ người xem trực tiếp trận đấu TV cũng tăng lên.

      nghi ngờ chút nào, gậy cuối cùng là gậy quan trọng nhất. Khán giả Trung Quốc cũng biết tuyển thủ Đường Nhất Bạch bị thương, vì vậy cũng dám mong đợi có thứ tự gì cao trong trận chung kết này, còn có người oán trách tại sao để cho Kỳ Duệ Phong tới bơi.

      Hướng Dương Dương, Minh Thiên, Trịnh Giai Tuyết, ba gậy giao nhận ở bên trong, thứ tự của Trung Quốc lên lên xuống xuống, cuối cùng khóa chặt ở vị trí thứ năm. Chỉ là vị trí thứ ba, bốn, năm chênh lệch cũng ràng, dùng sức cái là có thể vượt qua.

      Sau đó Đường Nhất Bạch nhanh chóng vào nước.

      vừa vào nước, trái tim của Vân Đóa cũng bắt đầu treo ngược lên, căng thẳng nhìn chằm chằm hồ bơi. Thân hình cường tráng như người cá, rất đẹp, nhìn bao nhiêu lần đều nhìn ngán. Mới 20 mét, Đường Nhất Bạch dễ dàng vượt qua đối thủ Brazil cách trong gang tấc, Vân Đóa nhìn thấy vượt qua, trái tim cũng treo lên theo, ống kính đuổi theo tách tách chụp ảnh, vừa bấm vừa thầm. "Nhất định phải cố gắng lên, nhất định phải cố gắng lên, Đường Nhất Bạch nhất định phải cố gắng lên. . . . . ." Dù sao phóng viên nước ngoài đều nghe hiểu tiếng Trung Quốc, đọc lên có chút áp lực nào.

      Khán giả thấy trận lộn ngược dòng này cố kỵ như , từng người khàn giọng gào thét, các loại ngôn ngữ bay lên, từ đống tiếng tiếng Trung Vân Đóa còn có thể ràng nghe được người Trung Quốc gọi to "Đường Nhất Bạch", những đồng bào này cũng liều mạng.

      Cạnh tranh với đối thủ nước Pháp có chút giằng co, mãi cho đến kết thúc nửa chặng đường, lúc sắp sửa xoay người, Đường Nhất Bạch cách đối thủ nước Pháp chỉ bàn tay, sau khi xoay người, khoảng cách này lại bị kéo dài ra. Lúc này Đường Nhất Bạch đột nhiên tăng tốc, trong đợt sóng cuồn cuộn giống như cá Kiếm vọt tới, vượt qua đối thủ nước Pháp.

      Lại vượt qua được người! Trong lòng Vân Đóa rất kích động, lại lảm nhảm. "Duy trì, duy trì được là có thể đạt được huy chương đồng rồi! Cố gắng lên cố gắng lên Đường Nhất Bạch!"

      Lúc này hai đội trước mặt theo thứ tự là nước Mĩ và Nhật Bản, cả hai đều là đội mạnh có danh tiếng về lặn hỗn hợp, mặc kệ như thế nào tổng thành tích cũng kém. Điểm yếu của Nhật Bản là bơi tự do, nhưng mà lúc này khoảng cách giữa Trung Quốc và Nhật Bản có chút lớn, vùng dậy đuổi kịp và vượt qua có chút khó khăn.

      Đường Nhất Bạch điên cuồng như động cơ, tốc độ vẫn còn tăng nhanh. Vân Đóa nhớ tới từng qua với , căn cứ vào thay đổi tốc độ nước chảy trong hồ bơi là có thể cảm giác được khoảng cách giữa mình và đối phương, ở dưới nước xuyên thấu qua kính bơi có thể nhìn thấy ràng bóng dáng của đối thủ. Nhưng mà chưa bao giờ dồn hết tâm trí để cảm giác, cũng nhìn. chỉ luôn tiến về phía trước, liều mạng dùng toàn bộ sức lực bơi về phía trước.

      loại cảm giác đó rất thuần túy và tinh khiết, bạn chỉ đọ sức cùng với nước, đối thủ của bạn chỉ có .

      Vân Đóa nhìn trong hồ bất chấp tất cả để bơi, suy nghĩ chút lời của , hốc mắt của cảm thấy có chút chát.

      Khoảng cách giữa Trung Quốc và Nhật Bản cứ như vậy mà rút ngắn từng chút , cũng rất nhiều người nghĩ tới rốt cuộc có thể vượt qua hay , có lẽ chỉ có Đường Nhất Bạch nghĩ tới, chỉ tự mình sáng tạo ra kết quả này.

      Đến khi đến gần đụng vào tường, thị lực Vân Đóa rất tốt, ràng nhìn thấy đầu tuyển thủ Nhật Bản tiến về phía trước hơn đầu của Đường Nhất Bạch chút, chênh lệch có vẻ khoảng hai cen-ti-mét. thở dài, cũng có quá nhiều tiếc nuối. biết dùng hết toàn lực rồi.

      Sau đó nhìn về phía màn hình điện tử, ngoài ý muốn phát thành tích Trung Quốc xếp hạng thứ hai, nhanh hơn đội Nhật Bản 0. 03 giây.

      Vân Đóa có chút vui mừng, ngay sau đó chợt vỗ đầu cái: Cánh tay Đường Nhất Bạch dài hơn người ta, đương nhiên chiếm hết tiện nghi rồi.


      Toàn trường reo hò nổi lên bốn phía, Đường Nhất Bạch được đồng đội kéo lên, đứng ở bên cạnh hồ tay chống đầu gối thở mạnh, sau khi vận động viên vận động cực hạn nhịp tim có thể tăng đến 180. Vân Đóa thấy mệt mỏi thành ra như vậy, rất đau lòng, đặc biệt muốn xông tới ôm cái.

      Dĩ nhiên thể làm như vậy.

      Chiều nay, hạng mục cực kỳ kịch tính bị đội nước Mĩ đoạt huy chương vàng, nhưng mà người Trung Quốc tuyệt đối là đội mang đến ngạc nhiên vui mừng nhất. gậy cuối cùng của Đường Nhất Bạch liên tục vượt qua ba đối thủ, từ thứ năm vọt thẳng đến thứ hai, vốn là dám quá ôm hy vọng đội Trung đạt được huy chương đồng.

      Tuyệt đối là niềm vui ngoài ý muốn.

      Quan trọng nhất là, con người Đường Nhất Bạch, trở lại!

      Chiều nay truyền thông Trung Quốc ghi lại việc quan trọng của Đường Nhất Bạch, hoàn toàn tiếc rẻ dùng lời ca ngợi, thổi phồng giống như cá chép thành tinh. Coi như tỉnh táo và kiềm chế hơn Vân Đóa rồi, muốn người xem trong nước đặt quá nhiều mong đợi vào Đường Nhất Bạch, mong đợi quá cao có nghĩa là áp lực càng lớn. chỉ hi vọng thi đấu tốt.

      Buổi tối trở lại khách sạn, Vân Đóa phát website cá cược tỉ lệ đặt cược Đường Nhất Bạch từ đền ba mươi lăm trực tiếp biến thành so với sáu.

      Ha ha, những người địa cầu ngu xuẩn này. Sớm biết như vậy, sao lúc trước còn làm như thế. ╰( ̄▽ ̄)╭

      Ngày thi đấu thứ tư, Kỳ Duệ Phong vẫn như khí phách cũ, trận chung kết bơi tự do 800 mét nam đạt được huy chương vàng, bán kết Đường Nhất Bạch phát huy vững vàng, lấy thành tích thứ tư tiến vào trận chung kết.

      Ngày thi đấu thứ năm. Hôm nay hạng mục được chú ý nhất trong tất cả trận thi đấu là trận chung kết bơi tự do 100 mét nam.

      Nếu như nhất định phải dùng huy chương vàng để phân biệt số lượng huy chương vàng, huy chương vàng này thể nghi ngờ là huy chương có sức nặng nhất trong giải thi đấu. Cho tới nay người Châu Á luôn có duyên lên bục nhận giải trong hạng mục này, đừng bảo là huy chương vàng, ngay cả huy chương bạc, huy chương đồng cũng lấy được. Cho nên dù Đường Nhất Bạch đạt được huy chương đồng, đối với Trung Quốc, đối với người châu Á mà , cũng coi như là lịch sử có tính đột phá. Vì vậy, mong đợi người là cả thế gian đều chú ý, chỉ có người Trung Quốc, mà người Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á cũng đặc biệt mong đợi có đột phá. Hơn nữa, lại là chàng đẹp trai, ở các quốc gia châu Á có ít fan.

      Trưa hôm nay, Vân Đóa lấy danh nghĩa làm phỏng vấn, chạy vào phòng ăn của vận động viên, ăn cơm trưa chung với Đường Nhất Bạch. lo lắng Đường Nhất Bạch thi đấu có áp lực lớn, muốn giúp hóa giải chút.

      Đường Nhất Bạch lại cười : "Sao lại cảm giác em còn áp lực hơn cả vậy?"

      Vân Đóa ngượng ngùng gãi gãi đầu.

      Tay trái Đường Nhất Bạch cầm nĩa ăn cơm, tay phải cầm tay của . Thời gian hai người ở chung quá ít, mỗi khắc đều rất trân quý, luôn hy vọng có thể càng thêm thân mật chút với .

      Ăn xong cơm trưa, bọn họ trốn vào trong góc, Vân Đóa ôm , tựa vào trong ngực , có chút lưu luyến. : "Đường Nhất Bạch, có phải hai ngày nay trạng thái của đặc biệt tốt hay ?"


      Đường Nhất Bạch vuốt tóc của cười . "Tạm được, chỉ là thi đấu thần kinh vẫn chưa đạt tới trình độ hưng phấn nhất."

      ngửa đầu nhìn . "Vậy làm sao bây giờ? Làm gì mới có thể đạt tới?"

      nhìn , ánh mắt dịu dàng. " người có phong ấn, em giúp giải trừ."

      "Giải trừ thế nào?"

      nhắm mắt lại, hơi cúi thấp đầu, chu môi ra.

      Vân Đóa ôm lấy cổ của , nhón chân lên, nhàng hôn xuống môi . : "Cho nụ hôn may mắn, mang theo nó ngày mai nhất định có thể đạt được thành tích tốt."

      Thời gian bảy giờ mười lăm phút tối địa phương, trận chung kết bơi tự do 100 mét nam bắt đầu. Cuộc thi đấu này ở mức độ đỉnh cao nhất, chòm sao lóng lánh, mạnh mẽ như mây. Trận thi đấu này tính chắc chắn quá lớn, người nào đạt giải quán quân cũng quá ngạc nhiên. Đường Nhất Bạch tiến vào vị trí thứ tư, phân đến đường bơi chiếm ưu thế, có thể ăn phải bọt nước của người trước mặt. Ba người trước mặt theo như thành tích bán kết theo thứ tự là Sanger, Beate, Al Psi. Beate ở sân nhà nên phát huy trạng thái rất tốt.

      Đường Nhất Bạch có chiều cao 189cm, chỉ là so với ba cường địch kia, dáng người của thế nhưng có vẻ có chút gầy yếu. Vân Đóa từng an ủi : "Người gầy mà có chất lượng thể tích , lực cản trong nước cũng , chuyện này chưa chắc là chuyện xấu." . . . . . . hài hước rồi.

      điều chỉnh tâm trạng, đứng lên bục xuất phát, hít sâu.

      Ra lệnh tiếng, các vận động viên tranh nhau trước tiến vào nước, mắt thường gần như phân được tốc độ. Thông qua phân tích điện tử có thể thấy được, thời gian Đường Nhất Bạch xuất phát là 0. 65 giây, xếp thứ hai, đằng sau là Beate.

      Cũng tệ lắm.

      Loại hạng mục 100 mét này tồn tại thời gian giữ lại sức lực, vừa vào nước chính là dáng vẻ quyết chiến. Vân Đóa cũng lần đầu tiên ở trường quan sát tốc độ thi đấu đỉnh cao thế giới như thế này, tuyển thủ trong hồ tùy tiện rướn người cái là phá vỡ Asian Games. Giờ phút này bọn họ như cá bơi về phía trước, tốc độ nhanh, khán giả hoa cả mắt.

      Khán giả xem trận thi đấu la hét chấn động. Cờ xí tung bay, tiếng cười vang lên.

      Sau khi Đường Nhất Bạch vào nước khác biệt lắm với Al Psi cũng liệt vào thứ ba, tình thế này rất tốt, Vân Đóa vừa vỗ theo vừa khẩn trương lảm nhảm, “ Cố gắng lên gắng lên cố gắng Đường Nhất Bạch!”

      Trạng thái của Beate rất tốt, cắn chặt Sanger thả, bất cứ lúc nào có thể đuổi kịp và vượt qua. Hai người trước và hai người sau dần dần kéo ra khoảng cách. Vân Đóa biết, nếu nư lúc này khoảng cách kéo ra quá dài, Đường Nhất Bạch hoàn toàn có cơ hội đuổi kịp, bởi vì đối thủ phải là dạng tuyển thủ hạng hai, mà là hạng nhất. Bạn cho rằng nửa chặng sau bùng nổ sức lực là được sao? Người nào nưa chặng sau phải là liều mạng bùng nổ sức lực? Mặc dù bạn vượt lên đầu, người ta bùng nổ sức lực phát đều có thể vượt qua, hơn nữa là chênh lệch quá lớn. Dưới tình huống này kết quả tốt nhất là Đường Nhất Bạch cũng chỉ vượt qua Al Psi đạt được huy chương đồng.

      Cả trái tim Vân Đóa vọt lên tới cổ họng. Tuy rằng luôn tự với mình có thể đạt huy chương đồng cũng tệ, nhưng mà nếu như có có hội đạt được huy chương vàng, ai hi vọng đạt được huy chương vàng chứ?

      may là, may là tại Đường Nhất Bạch rút ngắn khoảng cách. Al Psi già mà vẫn còn dẻo dai, giờ phút này vẫn bị Đường Nhất Bạch hất ra, mà trong nháy mắt, trận thi đấu sắp hết gần nửa chằng đường.

      Vân Đóa biết kế tiếp mới chính là thời khắc mấu chốt. Đường Nhất Bạch xoay người chưa đủ tốt, kịch vui chính là, sức lực sau khi xoay người rất tuyệt, cho dù là lúc xoay người hơi kém chút, cũng có thể sau khi xoay người rất nhanh bù đắp lại. Vân Đóa hi vọng lần này cũng có thể như thế.

      Quả nhiên, sau khi xoay người, Al Psi hơi giành trước chút, nhưng mà Đường Nhất Bạch tăng nhanh tốc độ, trình diễn lại màn đấu với tuyển thủ nước Pháp ngày hôm trước lần nữa, sau khi Đường Nhất Bạch xoay người đột nhiên tăng tốc, lấy tư thế chưa từng có từ trước đến nay vượt qua Al Psi!

      Tiếp tục gia tăng tốc độ!

      Cùng lúc đó, dường như cảm nhận được uy hiếp, hai tuyển thủ phía trước cũng bắt đầu tăng tốc độ, vẫn chưa tới giai đoạn chạy nước rút, nhưng mà ba người ào ào tăng tốc, đúng, bốn người, chỉ tiếc Al Psi thể đuổi theo bọn họ.

      Dũng cảm bỏ chiến thắng, lúc này, lập tức xuất chênh lệch danh tướng và tiểu tướng. Đều là tăng tốc, nhưng Beate bị Sanger bỏ rơi!

      Có thể là trước đó dùng sức quá nhiều, sức lực Beate hơi có yếu, cuối cùng địch lại Sanger.

      Tuy ta bị Sanger bỏ rơi, nhưng Đường Nhất Bạch , khoảng cách giữa và Sanger gần như thay đổi. cách khác, ở trong khoảng cách rất dài, và Sanger cùng tăng tốc tiến tới.

      Trong nháy mắt, Đường Nhất Bạch vượt qua Beate.

      Hạng nhì rồi!

      Vân Đóa kích động đến thiếu chút nữa ném máy ảnh. Hạng nhì, Đường Nhất Bạch vượt qua Al Psi, vượt qua Beate, mà khoảng cách giữa và Sanger cũng lớn, mà vẫn bảo toàn bị kéo ra. vẫn còn cắn chặt Sanger.

      Chạy nước rút, hai người cùng chạy nước rút rồi!

      Thực lực của Sanger, tập trung thể chạy nước rút, bởi vì khoăng cách ta chạy nước rút tương đối dài, nhắc tới tốc độ, ưu thế lập tức lộ rồi. Đây là kỹ thuật tuyệt sát của ta. Nhưng mà hôm nay, Đường Nhất Bạch lại cùng chạy nước rút với ta!

      Người châu Á gầy yếu này, có thể cố gắng qua dược khoảng cách chạy nước rút dài như thế sao?

      Trái tim của Vân Đóa thắt lại, chỉ là căng thằng, còn có chút đau. đau lòng trong nước, bởi vì biết cảm giác kia có bao nhiêu khó chịu. qua với , bơi tự do cự ly ngắn là vận động dưỡng khí, nửa chặng sau vì đấu tốc độ, khí hít vào thiếu hụt nghiêm trọng, cả phổi đều giống như bị hai bàn tay to dùng sức bóp lại, hoặc là ở bên trong lửa cháy mạnh. Đau đớn này giống như là khổ hình, hơn xa với mệt mỏi lúc huấn luyện.

      Đây là Vấn Đóa biết đến. biết là, lúc này Đường Nhất Bạch đột nhiên vừa làm ra quyết định nguy hiểm -- nín thở lần nữa.

      Dùng phương thức nín thở để tăng cao tốc độ, phương pháp kia có chút ngu ngốc, nhưng tuyệt đối hiệu quả.

      Nhưng mà pương pháp kia cũng nguy hiểm. Vận động đến cực hạn, chức năng tim phổi đảm nhiệm rất lớn, rốt cuộc nín thở để bơi tới, chức năng toàn thân trong nháy mặt bộc phát, cũng hít vào khí oxy, quả thực là muốn tìm chết.

      Cho nên sau này có người gọi nín thở chạy nước rút là “ nghi thức tự sát chạy nước rút”.

      ra chạy nước rút này chỉ mạo hiểm lớn, càng trực quan hơn là ngọn nguồn đau đớn ở cơ thể, đó là khổ hình trong khổ hình, cũng phải mỗi người có thể chịu đựng được.

      Hơn nữa, còn phải ở trong đau đớn này dùng hết sức lực tăng tốc độ tiến về phía trước. Mười đại khổ hình của Mãn Thanh đều chơi ức hiếp người như vậy.

      Giờ phút này Đường Nhất Bạch nín thở, vứt bỏ tất cả tạp niệm. Đau đớn càng giống như cũng sinh ra cùng với , cắm rễ ở bên trong cơ thể của , kể từ đó ý chí của hoàn toàn đón nhận nó. đau đớn cỡ nào, nhưng bởi vì đau đớn mà có chút dừng lại. để tâm đến vị trí của Sanger, ở trong nước vạch lên gợn sóng của mình. chút, chút, chút nữa..... Nước nhanh lui về phía sau, ở ở trong nước trong thế giới của mình về phía trước, vĩnh viễn dừng lại.

      Thi đấu là rất nhiều người vận động, nhưng bơi lội, là thế giới người.

      Giờ phút này tiếng gọi ầm ĩ của khán giả khán đài sắp muốn phá vỡ nóc nhà, tiếng vang này có thể coi là vũ khí thanh. Ở trong tiếng gọi cố gắng lên chấn động ầm ầm này tinh thần của Vân Đóa có chút hoảng hốt.

      nhìn thấy cái gì?

      Đường Nhất Bạch và Sanger rút ngắn khoảng cách. rút ngắn, rất chậm chạp, từng chút từng chút , nhưng đúng là rút ngắn.......

      dụi dụi con mắt, nhìn hai cao thủ tuyệt đỉnh tột cùng trong hồ bơi quyết đấu. Sanger đứng ở trong thời kỳ vàng son của nghề, từng giống như Al Psi. Trước đó đưa tin ta bây giờ là thể chiến thắng, cho dù là truyền thông bản địa nước ôm kỳ vọng cao với Beate, cũng dám lời vượt qua Sanger như thế, bởi vì lời này nghe càng giống như là chuyện cười.

      Mà bây giờ, Đường Nhất Bạch, trong lúc hai người đồng thời như tiễn rời cung nhanh chóng chạy nước rút, khoảng cách giữa và Sanger được rút ngắn gần hơn..... Có nghĩa là ít nhất vào thời khắc này tốc độ của Đường Nhất Bạch nhanh hơn Sanger.

      Quả thể tưởng tượng nổi, Vân Đóa quên chụp hình, che miệng, sợ mình mất khống chế điên cuồng gào thét ra tiếng.

      Khoảng cách giữa bọn họ luôn được rút ngắn, giống như là lúc đầu xuân đống tuyết cuối cùng, bị nắng ấm là cho tan chảy từ từ, thể tích dần dần cuối cùng biến mất thấy gì nữa.

      Trận đấu sôi nổi như vậy, im lặng biến hóa như vậy, làm kích động đến da nổi lên tầng run rẩy, lạnh đến sợ run cả người.

      Vượt qua!

      Khi còn cách điểm cuối chưa tới hai mét Đường Nhất Bạch thực cú vượt qua! Lúc đụng tường cũng rất ràng, hoàn toàn cần nhìn màn hình điện tử. Là Đường Nhất Bạch, nhất định là , quán quân là Đường Nhất Bạch!

      Vân Đóa che miệng, nước mắt tự chủ trào ra liên tục.

      khán đài khán giả Trung Quốc có người nhảy dựng lên, còn có người ôm cùng nhau khóc rống. Vân Đóa nhấp nháy mắt, ngượng ngùng liếc mắt nhìn thầy Tôn bên cạnh, phát hijen thầy Tôn cũng khóc, lại nhìn Tiền Húc Đông cách đó xa chút, phát Tiền Húc Đông cũng rơi lệ.

      Đường Nhất Bạch, thành tích 47 giây 58 vượt lên Sanger 0.05 giây. Đồng thời thành tích này xác lập kỷ lục mới.

      Đây là khoảnh khắc có tính lịch sử, tuyệt đối đáng giá để bất kỳ người Trung Quốc nào ghi sâu trong lòng. Bơi tự do 100 mét nam, sân khấu cao nhất thế giới này, Đường Nhất Bạch trở thành người bơi nhanh nhất thế giới.

      Từ trước đến nay là người Trung Quốc đầu tiên bước lên bục của hạng mục này, cũng là người châu Á đầu tiên.

      Tuyệt đối là xưa nay chưa từng có.

      Sau khi Đường Nhất Bạch đến điểm cuối, Sanger hữu nghị vỗ tay với , đập tay cái, lại đứng vững trong nước. Sanger đỡ phen.

      Sau đó là nhân viên công tác giúp tay kéo lên.

      Mệt mỏi, quá mệt mỏi, đứng ở hồ miệng há to để thở, ngay cả chuyện cũng thể. Nghỉ ngơi lâu, mới đứng thẳng người rời .

      tới khu vực truyền thông, liếc mắt kiễng chân nhìn Vân Đóa của . Vành mắt ừng đỏ, vừa nhìn biết là vừa khóc xong, giống như con thỏ.

      Đài truyền hình phỏng vấn xong, Vân Đóa tới trước mặt , giọng , “ Em , Đường Nhất Bạch.”

      Có mấy phóng viên Trung Quốc ngạc nhiên che miệng lại, mấy người khác tương đối bình tĩnh. Còn có phóng viên mở điện thoại thu hình lại, đài truyền hình quay phim vừa nãy cũng quay ống kính nhắm ngay bọn họ.

      Đường Nhất Bạch nghe được Vân Đóa đột nhiên thổ lộ, nhịp tim của vừa mới hạ xuống lại bắt đầu bùng lên bão tố. liều mạng, ôm gáy của hôn .

      Xung quanh truyền đến trận tiếng hoan hô.

      Vân Đóa mắc cỡ đỏ bừng cả khuôn mặt. Nào chỉ là truyền thông, xung quanh còn có khán giả cũng ở đây chụp hình, trai có thể khiêm tốn chút hay .

      Đường Nhất Bạch buông ra, vuốt vuốt đâu của , “ cũng em, Đóa Đóa.”

      Sau đó rời , thay quần áo chuẩn bị cho buổi lễ trao giải và buổi họp báo kế tiếp. Vân Đóa đứng tại chỗ, đèn flash nhấp nháy đập và mặt, chiếu lên làm mắt mở ra.

      Buổi chụp báo trận chung kết bơi tự do 100 mét nam tổ chức lâu sau buổi lễ trao giải. Lần thi đầu bùng nổ này, rất nhiều phóng viên trong và ngoài nước đều chen chúc ở trong phòng thông báo tin tức, chờ đợi đào móc các loại tin tức. Vân Đóa bởi vì mới vừa rồi bị Đường Nhất Bạch hôn, có chút xấu hổ, trốn ở góc phòng. ra phóng viên nước ngoài coi trọng chính là “ Đường Nhất Bạch làm thế nào mà đạt được giải quán quân” hơn. Vấn đề sau trạn đấu hôn bạn , chuyện này có thể thêm gấm thêm hoa chút là viết ra được.

      Đường Nhất Bạch và Vân Đóa học năm văn , tuy thời điểm học quá nghiêm túc, vẫn đùa giỡn , nhưng bây giờ đủ ứng phó truyền thông, chuyện rất lưu loát, cũng sai phát . Tổng quản Ngũ ngồi ở bên cạnh , tâm trạng tốt đến bay lên.

      qua mấy vấn đề sau đó, có phóng viên đột nhiên đứng lên dùng giọng tiếng chính gốc hỏi , từng bị thương dừng huấn luyện, sau đó vết thương khôi phục nhanh, thành tích còn đột nhiên tăng mạnh như vậy, chuyện này rất khó tin, người bình thường rất khó tưởng tượng. Như vậy xin hỏi là có dùng các loại thuốc kích thích ?

      Đây gần như là chỉ vào mũi hỏi có phải dùng thuốc kích thích hay .

      Vân Đóa rất tức giận, còn như vậy? sánh bằng người ta người ta dùng thuốc kích thích? cần thể diện nữa?!

      Sắc mặt của tổng quản Ngũ rất khó nhìn, nâng Microphone, Đường Nhất Bạch cảm thấy ông há mồm đoán chừng có lời hay, vừa lúc bị người nắm được nhược điểm. để cánh tay tổng quản Ngũ xuống.

      nhìn về phía Vân Đóa chút, thấy vẻ mặt tức giận của , điều này làm cho nhớ tới mùa thu đó, khi bị bất công vặn hỏi nghi vấn này cũng là như thế này, giận đến mặt nhăn thành đấm, đều muốn bùng nổ.

      Trong lòng đột nhiên ấm áp. tốt, có thể giúp được , có thể biết có thể tới tại cùng với . cười cười, nháy mắt cái về phía , thấy đỏ mặt, nâng khóe miệng dời ánh mắt, bình tĩnh nhìn về phía phóng viên đặt câu hỏi, sau đó :

      “ Love is the best ext.”

      ( là thuốc kích thích tốt nhất)

      --HẾT--
      Last edited by a moderator: 2/5/16
      hargane187, bellchuong, dhtt2 others thích bài này.

    5. melodyevil

      melodyevil Member

      Bài viết:
      96
      Được thích:
      54
      " là thuốc kích thích tốt nhất" :yoyo63:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :