1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Anh lính là người chồng tốt - Tuý Tiểu Tiên (kết thúc) Sắp có eBook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 15


      ra nếu quan sát cẩn thận cũng có thể phát được Lý Kiều Dương gần đây thay đổi ít, với những việc mà bản thân có khả năng cũng chủ động làm, giống như trước kia là người động tay động chân vào bất cứ việc gì. Trước kia tan học trở về, nếu phải vung cặp sách cái liền mở ti vi cũng chính là điên khùng chạy ra ngoài chơi. tại khác hơn nhiều khi về nhà đều an phận làm bài ôn tập, hoặc là làm bài tốt rồi mới chơi.

      Mặc dù chỉ là biến hóa rất , cho dù là tính khí đại tiểu thư của Lý Kiều Dương giảm nhiều nhưng cũng đủ để cho hai vợ chồng Lý Vỹ vui mừng rồi. Lý Vĩ mang theo quà tặng, lòng đến cảm tạ Điền Mật Nhi, cũng ở trước mặt Triệu Quốc Đống thành khẩn xin lỗi về những việc trước đây làm. Chỉ cần Triệu gia truy cứu, này cửa này coi như qua mà quan hệ hai nhà so với trước kia tốt hơn rất nhiều.

      Bà Phương Di dù sao cũng là phụ nữ, tâm lý cũng có chừng mực: "Làm sao con lại biết người của Lý gia, vậy lại còn quan hệ với bọn họ, con biết là nhà bọn họ ngầm ngáng chân cha con nhiều lần rồi sao!"

      là oan uổng mà, Điền Mật Nhi biết Lý Kiều Dương lại có quan hệ họ hàng thân cận với Lý Như như vậy, cũng đâu có ngốc, làm sao có thể chủ động liên hệ với vị hôn thê trước đây của chồng mình được.

      "Bà biết cái gì! Lý Vỹ cũng chỉ là nhìn vào quan hệ họ hàng của họ Lýmới chiếu cố đến nhà của Lý Như, ra quan hệ của bọn họ cũng có bao sâu. Bây giờ có thể biến chiến tranh thành hòa bình, người thu được lợi ích lớn nhất chính là nhà của chúng ta! Chẳng thế với quan hệ của Lí Vỹmặc dù bàn tay với được tới chỗ tôi nhưng sau lưng ngầm ngáng chân chẳng phải là rất dễ dàng sao." Lý Quốc Đống coi như cũng thở phào nhõm, động tác của Lý Vĩ mặc dù lớn, nhưng ông thể đề phòng được.

      "Chuyện này cũng có công của Mật Nhi, chỉ là con cũng cần cảm thấy có áp lực, trước kia còn chịu được chẳng lẽ bây giờ lại , nhà chúng ta cần nhìn đến sắc mặt của bọn họ để ăn cơm."

      Bà Phương Di mặc dù thích nhà họ Lý, nhưng có thể hiểu lợi hại trong đó, nhưng vẫn ân cần dặn dò: "Về sau kết giao bạn bè trước tiên phải biết họ là ai, điều này cũng là tốt cho con thôi, ngộ nhỡ bọn họ có ý xấu thìlàm thế nào!"

      Ừm, như vậy rất có đạo lý, đúng tư cách của mẹ chồng rồi ! Điền Mật Nhi khiêm tốn tiếp nhận, bà Phương Di nhìn ngoan ngoãn tiếp thu cũng thấy hài lòng. Bà nuôi ba đứa bé, nhưng cho tới bây giờ cũng có loại cảm giác thành tựu này! Thể uy nghiêm của người mẹ hết sức ràng!

      Cái này nếu đổi lại là những con dâu khác có lẽ rất uất ức, nhưng Điền Mật Nhi lại cảm tạ bà, có người giảng đạo lý, có người quan tâm đến mình cảm giác tốt!

      Triệu Phương Nghị cũng được mấy tháng rồi, vẫn có hồi báo, trong lòng Điền Mật Nhi rất lo lắng, thời gian càng ngày càng kéo dài, cảm giác nóng nảy càng thể ra ràng. Lúc làm việc luôn nôn nôn nóng nóng , lúc học cũng tĩnh tâm nổi. Có lúc nghĩ hay là trở về chiến trường rồi, đặc huấn ra chỉ để an ủi người trong nhà mà thôi! Càng nghĩ càng cảm thấy rất có thể, trong lòng lại càng thấy lo sợ.

      "Ái chà!" Hôm nay là chủ nhật cũng sắp đến trưa rồi, bình thường đều là dì giúp việc chuẩn bị làm cơm nhưng hôm nay trở về sớm, Điền Mật Nhi liền muốn xuống bếp làm đồ ăn ngon cho ông bà Triệu Quốc Đống và Phương Di cải thiện khẩu vị.

      cắt dưa chuột nhưng tâm tư lại bay tận đẩu tận đâu, cẩn thận thiếu chút nữa cắt đứt đầu ngón tay. Nếu phải là bà Phương Di yên lòng nhìn thấy cônhư vậy liền đưa tay đẩy cái, trực tiếp bệnh viện rồi.

      Sauk hi cầm máu băng bó xong xuôi, Điền Mật Nhi vừa muốn vào bếp lại bị bà Phương Di kéo lại: "Con mấy ngày nay làm sao vậy, cứ như bị mất hồn. Hồn cả ngày phải mất ba cũng chính là lạc bốn, có phải xảy ra chuyện gì rồi hay ! Trong trường học có người khi dễ con à ?"

      Cả ngày của Điền Mật Nhi chính là giao thoa hai điểm tạo thành đường thẳng, đến trường học rồi về nhà, trong nhà có gì khác thường, Phương Di dĩ nhiên là nghĩ đến ở trường học chịu phải uất ức gì rồi. Quan tâm của bà Phương Dilà xuất phát từ đáy lòng, nếu Điền Mật Nhi cảm thấy rất uất ức, cảm thấy giữa mẹ chồng và nàng dâu có gì thể , liền đem chuyện lo nghĩ trong lòng ra với .

      ngờ bà Phương Di vừa nghe xong trong lòng cũng thấy hoang mang rồi. Lại nghĩ đến trước đây Triệu Phương Nghị lúc nào cũng la hét đòi đánh giặc làm sao lại có thể ngoan ngoãn tập huấn đây. đúng rồi, tiểu tử kia sử dụng thủ thuật che mắt mọi người trong nhà rồi! Nên khi ông Triệu Quốc Đống trở lại, bà Phương Di liền lôi kéo ông hỏi hỏi lại, còn bảo ông nhanh chóng gọi điện cho Tham mưu trưởng Chu xác nhận lại lần nữa xem Triệu Phương Nghịrốt cuộc đâu rồi.

      Triệu Quốc Đống bị bà giày vò, ở ngay trước mặt bà gọi cho Tham mưu trưởng Chu để lấy được đáp án khẳng định.

      "Nếu là tập huấn, như thế nào ngay cả chút tin tức cũng có!"

      Người bên ngoài nào biết được bộ đội đặc chủng phải huấn luyện cực kỳ nghiêm khắc. Bọn họ là nhân tố đặc biệt quan trọng quyết định của cuộc chiến, người bình thường ngay cả nghĩ cũng nghĩ tới cầu huấn luyện vô cùng hà khắc đến vậy, đối với bọn họ mà đó mới chỉ là khởi động làm nóng người mà thôi.

      đúng là như vậy, lúc này Triệu Phương Nghị nằm ở đồng bằng Seberia lạnh giá đợi lệnh. Tiểu đội bọn họ ở tại nơi khí hậu ác liệt, địa hình phức tạp này đợi lệnh hai ngày hai đêm rồi, núp chờ đợi để truy bắt bọn tội phạm vượt biên buôn lậu súng ống đạn dược. Đối tượng vây bắt lần này là băng cướp phản chiến năng lực siêu cường có trang bị võ trang, có hệ số nguy hiểm rất cao. Quân doanh đặc huấn vừa nghe chuyện này liền muốn thuận tiện trắc nghiệm thành quả huấn luyện trong mấy tháng vừa qua, khảo sát từng binh sĩ bọn họ tác chiến cùng với tập thể khác xem năng lực như thế nào.

      "Đúng là gặp quỷ, thời tiết càng ngày càng lạnh, đám người buôn lậu súng ống đạn dược đáng chết kia rốt cuộc đến lúc nào mới xuất đây! Nếu để cho tôi bắt được bọn , xem tôi có đánh nát cái mông của bọn hay !"Đội viên Wolf của nước E(Ký hiệu của nước Nga) cho tới bây giờ vẫn luôn oán trách thời tiết đáng chết này, rồi đến bọn buôn lậu súng ống đạn dược đáng chết, còn có đội trưởng đáng chết, đặc huấn đáng chết, bộ đội cũng đáng chết nốt! Nhất định là cố ý để cho bọn họ trước tiên tới nơi này trong thời tiết lạnh giá như thế mà khẩu phần lương thực lại chỉ cấp ít đến đáng thương, còn tịch thu cả Vodka có thể làm cho ấm người nữa. tại máu trong người đều muốn đông lại, mục tiêu nếu lại xuất bọn họ phải tiếp tục gặm những cây cỏ khô héo đồng bằng Seberia này rồi.

      Đội của nước Z (Ký hiệu của nước Trung Quốc) kỷ luật nghiêm minh, phục tùng mệnh lệnh sợ gian nguy, bảo vệ quốc gia bảo vệ nhân dân đó chính là thiên chức của bọn họ. Quốc gia cũng cởi mở với nước ngoài. Đối với tự do ngôn luận, bình thường đều là người của nước bọn họ ở chung chỗ thảo luận mà thôi còn đội viên của nước Z vừa nghe thấy những vấn đề liên quan đến chính trị hoặc là lãnh đạo cũng rất tự động mà tránh ra.

      Triệu Phương Nghị đào rễ cây cỏ có thể ăn, rồi phân mỗi người ít đặt ở trong miệng nhai, còn biết phải ở chỗ này đợi bao lâu, khẩu phần lương thực còn dư lại nhiều lắm, phải tận lực tiết kiệm chút để đợi kẻ địch đến, cần phải bổ sung thể lực.

      Những người đàn ông ở chung chỗ so với phụ nữ đầu lưỡi cũng chẳng ngắn hơn bao nhiêu, được lúc lại tán gẫu như đàn bà.

      Đủ các chuyện nào là :‘ Dạ Miêu ’ trước khi vào doanh vừa mới kết hôn với xinh đẹp ngực to mông lớn! Hay lần đầu tiên của tôi là với gia sư lớn hơn mười lăm tuổi! Sau lần đặc huấn này, nhất định phải tìm người phụ nữ nhiệt tình khêu gợi làm cuộc tốt mới được. . .

      Mặc dù các đội viên của nước E mở ra đề tài mà mọi người đàn ông đều thích, nhưng đội viên của nước Z cũng vì thế mà tham gia. Ở nước bọn họ khi ôm nhau ở phố bị người khác nhìn vào như con khỉ ở trong vườn thú vậy, huống chi là những chuyến tư mật hơn. Ha ha, cho nên bọn họ chỉ lắng nghe tham gia, khi nghe bọn họ cười quả thấy rất hài hước. Ai có thể nghĩ tới người cường trángnhư Andrew thế nhưng chuyện chăn gối lại có hứng thú, chỉ hai phút là nộp vũ khí đầu hàng. Nghe có rất nhiều thục nữ cũng rất ưa thích cường tráng của cậu ta, nhưng mỗi khi trở về đều là mất hứng điều này cũng làm cho cậu ta rất khổ não.

      binh sĩ dân tộc thiểu số ở Vân Nam trong trại của bọn họ có loại rượu thuốc đặc hiệu, nếu ghét bỏ khi trở về nước có thể gửi qua bưu điện tới cho cậu ta thử xem chút. Trong ấn tượng của người ngoại quốc, nước Zluôn luôn là đất nước rất thần bí, cũng là nơi có bác đại tinh thâm về y học cổ truyền, Andrew nhất thời cảm giác được mình sắp được cứu rồinên vô cùng sùng bái!

      đến nước Z, càng thể đến phụ nữ của nước này. Người dân nước Z giống với người ngoại quốc bộc lộ tình cảm của mình ra ngoài, đến chỗ nào cũng đều mang theo hình của người nhà và người , thỉnh thoảng lấy ra thân ái xem chút. Đàn ông nước Z khi luôn kín kẽ, bao dung, phụ trách nếu so sánh với người ngoại quốc dám dám hận càng làm cho người ta có cảm giác an toàn hơn.

      Cũng có rất nhiều đội viên vẫn còn độc thân, cũng chỉ có ảnh chụp cùng vớibọn , chỉ có hai người mang theo ảnh bạn . người ăn mặc rất mốt, tóc dài tạo kiểu sóng lớn, mắt to câu hồn, đôi môi rất hấp dẫn, rất phù hợp ánh mắt thẩm mỹ của người ngoại quốc, tất cả mọi người đều kia xinh đẹp. người vừa nhìn phát ra là đặc trưng của phụ nữ nước Z, áo sơ mi trắng quần đen, mái tóc dài đen bóng, toàn thân kín mít gió thổi lọt, dáng dấp chỉ được xem là thanh tú, có bộ dáng của người lập gia đình. Nếu để làm quân tẩu, người thứ hai còn làm cho người ta yên tâm hơn chút, thoạt nhìn liền thấy được khi xuất giá tòng phu toàn tâm toàn ý lo lắng cho gia đình. Còn thứ nhất xem ra có bộ dáng chịu nổi tịch mịch, rất có phong thái Điền Mật Nhi đời trước.

      "Triệu! Lần trước đặc huấn trong núi sâu, sau khi rơi xuống sông hình như có nhìn thấy lấy từ trong ngực ra tấm hình phải, dáng vẻ cực kỳ khẩn trương, có phải là người yêuhay ?." Wolf trong lần đặc huấn này cũng là trong những thành viên tích cực nhất, mặc dù có lúc chuyện dễ dàng làm cho người ta xuống đài được, nhưng là người tim phổi, để tâm vào chuyện gì, là người đứng trung lập giảng hòa rất tốt.

      Triệu Phương Nghị cười cười, mọi người thấy Wolf tới này chuyện này lại miệng miệng tôi hỏi tới, Triệu Phương Nghị mặc dù muốn cho đàn ông khác nhìn ảnh của vợ mình, nhưng cũng thể có đạo lý như vậy được.

      Chỉ đành phải đem bức ảnh ở trong ngực lấy ra, ảnh được phủ lớp plastic trong suốt tinh tế, còn mang theo nhiệt độ ấm áp.

      Wolf vô cùng tò mò, vươn người sang, vừa nhìn vào liền há to miệng! Trong lòng liền cảm thấy rất đẹp! đẹp! phải là vẻ đẹp bắn ra bốn phía, mà là vẻ đẹp thần bí, dịu dàng, ngượng ngùng, cậu ta thể diễn tả được, chỉ cảm thấy người trong hình và búp bê sứ mà bà nội cho mình rất giống nhau, đều là nhẵn nhụi trắng nõn, làm cho người ta vừa nhìn thấy .

      Tấm hình mà Triệu Phương Nghị mang ở người chính là tấm hình mà hai người lúc kết hôn khi đó Điền Mật Nhi mặc sườn xám còn Triệu Phương Nghị mặc quân trang. Triệu Phương Nghị đứng vô cùng uy nghiêm, thân hình thẳng tắp ưỡn ngực thót bụng khí vũ hiên ngang, mà Điền Mật Nhi đôi tay đặt ở trước bụng, cười hạnh phúc lại mang chút e thẹn, thanh tú mà mất vẻ đoan trang thùy mị. Rất giống như búp bê sứ của nước Z mà Wolf có, vẻ đẹp đặc trưng truyền thống, cười lên mới đẹp làm sao, mắt sáng ngời, vừa thần bí lại vừa hấp dẫn ánh mắt của người đối diện.

      Đám sói nhất thời nhịn được sủa loạn phen, trách được tiểu tử thúi này lại giấu kỹ như vậy, ai cũng muốn lấy ra cho xem! Trong số đó có Ivan cảm giác vừa nhìn cái liền bị luân hãm, ôm trong lòng chút hi vọng hỏi: "Triệu, ấy là em của sao! ?"

      Gia đình của Ivan được đãi ngộ rất tốt, là nhân vật quý tộc nổi tiếng ở nước E, phương diện này nhất định vô cùng nghiêm cẩn, rất ít khi hỏi đến phụ nữ, dù hỏi vậy nhưng ở trong lòng cũng có chút sáng tỏ.

      Triệu Phương Nghị mặt lạnh mấy phần, đem thu hồi bức hình vào trong ngực: "Đây là người của tôi." Ivan sớm biết đoán được kết quả này, nhưng vẫn nhịn được thất vọng, ngọt ngào như vậy rất đáng giá để cho bất kỳ người đàn ông nào cũng phải thương .

      khí nhất thời rất lúng túng, chợt người cảnh giới khẽ hô câu:” nấp, chú ý phương hướng tám giờ đồng hồ, mục tiêu xuất !"

      Đám khốn kiếp kia làm hại bọn họ phải uống gió tây bắc hai ngày hai đêm rốt cuộc tới! Mọi người nhanh chóng bổ sung thể lực, Tiểu đội trưởng căn cứ vào tình hình phía địch đơn giản lập ra kế hoạch, dùng dấu tay truyền đạt cho đồng đội. Đầu tiên là xuất quỷ nhập thần đánh lén, từng bước đập tan. Sau khi kịch chiến qua lại trả về cho đồng bằng Seberia khồn gian yên tĩnh.

      Sau đó giáo viên đặc huấn chốt lại xét thấy có Triệu Phương Nghị và Ivan là hai binh sĩ dũng mãnh nhất, có thể là đứng đầu trong đội quân danh dự.
      Pe Mick, Haruka.Me0, Chris2 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 16:


      Bởi vì biểu xuất sắc nên quân doanh đặc biệt cho phép mỗi đội viên có thể gọi điện thoại về nhà trong thời hạn ba phút. Mấy tháng cùng người trong nhà liên lạc nên tất cả mọi người khi nghe tin này đều hết sức kích động. Nhưng bởi vì tại điện thoại chưa được lắp phổ biến nên rất nhiều người đành phải từ bỏ, đem thời gian của mình tặng cho đồng đội nào có thể gọi được điện thoại. Nhưng bởi vì thời gian thích hợp, có nhà có ai nhận, có người gặp nhưng giọng muốn nghe nhất lại có ở đấy.

      Triệu Phương Nghị là người gọi cuối cùng, tính toán thời gian lúc này người nhà đều làm hoặc học cả rồi, nhưng vẫn muốn lãng phí cơ hội lần này, từ miệng của dì giúp việc hỏi thăm tình trạng gần đây của người trong nhà cũng là tốt rồi. Huống chi mấy tháng cũng báo tin gì cho gia đình, mẹ khẳng định chắc là nhớ thương . Còn có Điền Mật Nhi sau khi đêm tân hôn cứ như vậy mà chắc là cảm thấy rất uất ức rồi. Ngày đó khóc đau lòng như vậy, nhưng sợ mình mềm lòng nên cũng an ủi , quân nhân vì thế cũng nên sớm tập thói quen cho để cảm thấy bất ngờ mỗi khi chia ly đột ngột như vậy.

      Điện thoại vang lên mấy tiếng, ngoài dự kiến người nhấc máy chính là dì giúp việc. Dì Hồng làm việc ở Triệu gia cũng được mấy năm rồi, Triệu Phương Nghịmặc dùkhông ở nhà thường xuyên, nhưng với giọng của cũng vô cùng quen thuộc. Vừa nghe là gọi, vội vàng hỏi thăm có khỏe hay , rốt cuộc là ở chỗ nào, người trong nhà rất nhớ đến . Còn khen Điền Mật Nhi vừa hiếu kính với cha mẹ chồng lại vừa học rất giỏi, đối với người làm cũng vô cùng thân thiện. Sau khi Điền Mật Nhi được gả vào đây cũng chia sẻ với bà rất nhiều việc, làm cho bà thấy có chút xấu hổ.

      Nghe mọi người đều khen ngợi Điền Mật Nhi Triệu Phương Nhị còn cảm thấy vui mừng hơn khi bản thân mình được khen, đành phải với bà tình trạng gần đây của mình, lại nhờ bà để ý chăm sóc mọi người trong nhà. Dì Hồng liền với : "Đây là của bổn phận tôi mà, có cái gì phiền hà chứ!" lúc thấy cũng còn chuyện gì để nữa, vừa định cúp điện thoại liền nghe thấy có tiếng mở cửa, dì Hồng nghiêng đầu ra nhìn ra là Điền Mật Nhi. Bây giờ là lúc học, thế nào lại trở lại, kịp hỏi xem chuyện gì liền vội vàng gọi tới nghe điện thoại.

      "Là Phương Nghị, mau tới nghe !"

      Điền Mật Nhi sửng sốt, vội vàng chạy đến cầm ống nghe, giọng có chút kích động, vô cùng khẩn trương chỉ có thể bât ra tiếng‘ uy ’.

      Triệu Phương Nghị vừa muốn cúp điện thoại liền nghe thấy tiếng dì Hồng gọi Điền Mật Nhi tim của thấy căng thẳng theo. Nghe được giọng nhàng mềm mại‘ uy ’ tiếng liền đem mọi phiền muộn vừa nảy sinh trong lòng quét sạch .

      Hai người lúc lâu cũng ai câu nào, sau đó Triệu Phương Nghị mới lên tiếng: "Thời gian sắp hết rồi, nếu em cúp máy !". phải như vậy, vì có rất nhiều đội viên đều gọi điện thoại nên nhường cho được hơn mười phút. Mới vừa rồi mấy câu với dì Hồng, vẫn là còn dư lại thời gian rất dài.

      Điền Mật Nhi vừa nghe vậy, cũng ngượng ngùng hay căng thẳng nữa vội đem những điều trong lòng ra hỏi chút. Mặc dù mới vừa rồi cùng dì giúp việc trao đổi qua, nhưng Triệu Phương Nghị vẫn thấy phiền, mọi câu hỏi của đều nhất nhất trả lời. Biết tiền tuyến, Điền Mật Nhi mới thấy yên tâm, tháo xuống cục đá đè nặng trong lòng nhưng sau đó lại bắt đầu cảm thấy trống trải.

      "Tới giờ rồi, về sau có cơ hội lại gọi về, em nhớ học tập tốt, chăm sóc tốt cho ba mẹ, cho chạy loạn, có nghe hay !" Tại nước xa lạ nhưng giọng của Triệu thiếu tá lại hề giảm uy nghiêm chút nào.

      ‘ Dạ ’ Điền Mật Nhi giọng đáp ứng, hốc mắt có chút ửng hồng, lòng tràn đầy cảm giác nỡ. Thấy muốn cúp điện thoại liền vội : " phải bảo trọng thân thể, cần phải lo lắng cho ba mẹ! Còn nữa, em nhớ ! ! Chờ trở về!"

      Ở bên kia điện thoại cũng trầm mặc mất mấy giây, sau đónhẹ nhàng đáp ứng tiếng‘ được ’ tiếp theo liền nghe thấy điện thoại bị cắt đứt. Điền Mật Nhi ôm tai nghe thầm rơi lệ. phải đau lòng, cũng phải là chua xót, tuy có chút tịch mịch, nhưng lại thấy hạnh phúc vô cùng.

      ngờ nhất thời bỏ quên vở bài tập ở nhà, lại ngoài ý muốn nhận được điện thoại của Triệu Phương Nghị. Điền Mật Nhi cảm thấy có chuyện gì làm cho người ta vui vẻ hơn chuyện này. Sau đó lấy vở bài tập, hôn lên đó hai cái kêu rồi cầm nó vui vẻ quay mấy vòng. Buổi tối còn cố ý xin thầy cho nghỉ, tham gia giờ tự học buổi tối nữa ra ngoài mua thức ăn rồi về nhà chuẩn bị nấu bữa ngon.

      Ông Triệu Quốc Đống và bà Phương Di cùng nhau về nhà, vừa mở cửa liền cảm thấy khí hôm nay giống với mấy ngày trước hình như trong nhà khắp nơi đều toát ra mùi vị vui vẻ và hạnh phúc.

      "Có chuyện tốt gì sao? Làm nhiều món ăn như vậy, còn có cả hoa!" Bà Phương Di xuất thân từ nhà giàu có nên rất ưa thích phong cách này. Khi Điền Mật Nhi vừa tới bà liền giảng giải cho rằng cuộc sống của gia đình phải tinh tế chút. Bình thường Điền Mật Nhi phải đến trường, có thời gian rảnh rỗi để làm những việc như vậy. Bà cũng cho rằng đứa bé này lớn lên từ nông thôn nên có cốt khí đó, nghĩ tới hôm nay biết vận dụng rồi! Cảm thấy dạy bảo của chính mình rất đúng phương pháp!

      Dì giúp việc theo chân hai bọn họ nháy nháy mắt, mập mờ cười : "Phương Nghị hôm nay điện thoại về! Điền Mật quay trở lại lấy sách vừa lúc nhận được! Ha ha, này đúng là thể rời khỏi chồng của mình, chỉ nghe thấy tiếng thôi mà có ảnh hưởng lớn như vậy, so với bộ dạng làm việc gì cũng có sức lức của mấy ngày trước đây hoàn toàn khác nhiều!"

      " sao! Phương Nghị goi điện thoại về à..., nó cái gì?" Dì Hồng lại kể lại tỉ mỉ câu chuyện cho hai người bọn họ nghe lần nữa, biết được bởi vì đặc huấn mới báo tin về nên hai vợ chồng bà cũng coi như yên tâm phần nào.

      Còn nghe dì Hồng kể lại sau khi tiếp điện thoại xong liền thầm ngồi khóc. vì vậy buổi tối bà Phương Di cố ý tìm Điền Mật Nhi chuyện, Phương Nghị có ở đây, bà phải thay con trai canh kỹ hậu phương lớn này. Điền Mật Nhi tâm tình bình hòa, câu oán hận, bà Phương Di cũng thầm khen hiểu chuyện, tuổi còn như vậy mà có thể suy nghĩ mọi chuyện thấu tình đạt lý, trong lòng cảm thấy cưới người con dâu này về thực là quá đúng.

      Đảo mắt cái đến tết lịch, Điền Mật Nhi thi lần này đạt điểm cao nhất trường xếp đầu bảng! Ngay cả Lý Kiều Dương cũng nổi danh, mặc dù miễn cưỡng chen được chân vào tốp trăm, nhưng cũng đủ làm cho hai vợ chồng Lý Vỹ kích động rồi ! Chỉ còn kém nước ở cùng bảng với Điền Mật Nhi thôi, cùng với Triệu gia thân thiết qua lại. Vì sắp hết năm, Lý Vỹ so với Triệu Quốc Đống hơn chút nên muốn tới cửa viếng thăm dù sao vì con nên cũng thấy bị mất mặt .

      Lúc hai nhà bắt đầu lui tới trong lòng bà Phương Di còn có chút kháng cự, nhưng khi thấy mẹ của Lý Như bị đoạt chỗ dựa vững chắc, lại làm cho tâm tình của bà nhộn nhạo yên. Cũng vì để cho nhà bọn họ tốt hơn được vì thế phải cùng với nhà của Lý Vỹ quan hệ cho tốt. Sau này mỗi khi bọn họ đến bà Phương Di đều lễ độ đối đãi, hề những lời làm cho người ta khổ sở nữa. Biết Lý Kiều Dương và Điền Mật Nhi học thêm, có lúc còn bảo Điền Mật Nhi mang về nhà chơi, làm điều này cũng là vì tính toán con trai bà cả thôi. Nó hàng năm ở nhà, dâu mới cưới về như Điền Mật Nhi cảm thấy tịch mịch là điều khó tránh khỏi. Cho nên có Lý Kiều Dương ngày ngày líu ríu ngừng ở bên cạnh cũng tránh cho Điền Mật Nhi rảnh rỗi lại nghĩ đông nghĩ tây.

      Phải rằngLý Kiều Dương cho tới bây giờ vẫn là người hết sức vui vẻ, gia thế lại tốt, lại được cha mẹ nuông chiều, từ liền dưỡng thành tính tình sợ trời sợ đất. Mặc kệ mải chơi ra sao, điểm của các kỳ thi lại được cao mặc dù làm cho cha mẹ phải nhức đầu xử lý thế nào nhưng bọn họ cũng nỡ đánh chửi trách phạt. Thói quen như vậy liền đem tính tình kia của dưỡng càng lớn hơn, cũng có thể là càng ngày càng tệ hơn rồi. Năm năm học cho tới bây giờ đều xếp ở vị trí cuối, từ thành tích học tập cho đến phẩm chất đạo đức. Lý Kiều Dương năm năm này sao liền làm vậy, làm cho mấy giáo viên vô cùng đau đầu xoay vòng quanh . là nhìn đến mặt mũi của cha , nghe rất có năng lực, hai cũng là võ nghệ của Lý Kiều Dương rất hắc,người nào chọc phải nha đầu này cho tới bây giờ đều là rơi vào chỗ chết. Cho dù là nam sinh có quậy đến cỡ nào khi nhìn thấy trường hợp liều mạng này cũng khó tránh khỏi vòng sang chỗ khác. điều nữa là bọn họ cũng quen cha mẹ của chúng ràng là nhóc này đem người khác đánh cho bể đầu chảy máu, lại còn giúp đỡ tìm đến nhà người ta để gây phiền toái.

      ngờ được nữ sinh nông thôn chuyển trường Điền Mật Nhi vừa tới được lại có thể nắm được điểm yếu của Lý đại ***** , những gì nghe nấy mà còn là chỉ đâu đánh đấy. Trước kia nhìn thấy học sinh giỏi đều đến trêu chọc nhưng bây giờ cũng gia nhập vào đội ngũ của bọn họ. Ai mà lớn tiếng ảnh hưởng đến việc học của xin mời chờ bị xử lý . Trước kia làm sao có thể nhìn thấy được Lý đại ***** trực nhật, nhưng kể từ khi Điền Mật Nhi phân đến tổ của luôn nhìn thấy ngoan ngoãn mà lao động, mặc dù đông nhát tây nhát nhưng cũng đủ làm mọi người chấn kinh rồi.

      Lại đến chuyện của Cổ Kim Đào, ban đầu là sợ bà nội của cậu ta phát bệnh, qua thời gian dài cũng coi là quan trọng nữa rồi, lại lặp lại thói quen cũ. Vừa định tìm Điền Mật Nhi, thấy Điền Mật Nhi và Lý Kiều Dương như hình với bóng rồi. Nếu Điền Mật Nhi phải là thục nữ, hoặc là đối với cuộc sống hôn nhân có điều bất mãn đối với Cổ Kim Đào vừa có dung mạo vừa có tài có thể làm cho suy nghĩ khác . Mà Lý Kiều Dương cũng giữ kín bí mật cho , vừa có thể che chở cho chút.

      Nhưng là người bạn tốt, người chị em tốt, thấy ấy si tình cuối cùng đời này, chỉ với tờ hôn thú bó buộc, đêm vợ chồng liền đối với người chông xa lạ kia si tình thay đổi, thề sống chết phải theo. Bất đắc dĩ, bạn tốt là để làm gì chính là mặc kệ cho bạn mình duy trì suy nghĩ thế nào đều phải nhất quyết bảo vệ tới cùng .

      Cho nên khi Cổ Kim Đào muốn đến quấy rầy Điền Mật Nhi Lý Kiều Dương liền đứng ra ngăn cản, người là đại ca của Tam Trung, người là đại tỷ của Tam Trung đúng là bất phân thắng bại. Nhà của Cổ Kim Đào là nhà có tiền nhưng có quyền nhưng tại quyền và tiền cũng phân biệt, quyền và tiền liền với nhau. Mà cậu ta lại mới vừa phạm tội tày trời như vậy bây giờ lại đắc tội với nhà của Lý Kiều Dương nữa cha của cậu ta lột da mới là lạ, đến lúc đó bà nội có muốn xin hộ cũng được rồi. Cân nhắc nặng , Cổ Kim Đào liền cảm thấy chân trời chỗ nào hoa thơm cỏ lạ, cũng phải là chỉ có đóa hoa hồng có gai là Điền Mật Nhi này. Tiếu Lệ Lệ ở lớp bốn cũng kém hơn là bao, dáng dấp cũng tốt học hành cũng tệ, tuy vậy lại có vết nhơ, hơi rách nát chút chỉ là các huynh đệ đều để ấy phục vụ cho cậu ta cũng tốt. Lần trước cùng ra ngoài chơi còn ra ám hiệu với cậu ta kia mà, cậu ta gần đây cũng nín nhịn lâu, tối nay phải hẹn ta ra ngoài giải tỏa mới được!

      Hai người bọn họ thầm làm chuyện mờ ám, Điền Mật Nhi căn bản cũng biết, tóm lại liền cảm thấy con người của xã hội bây giờ rất coi trọng đạo đức, chỉ có Cổ Kim Đào là nhân phẩm đột phá thôi. Lần đó cùng với Lý Kiều Dương đấu khẩu, khiến Lý đại ***** của chúng ta rất im lặng, Điền Mật Nhi tuy là người thông minh là chỉ giới hạn phương diện học tập thôi còn những thứ khác . . . nhận xét gì. Bạn bè bẩn thỉu như vậy phải tương đương ám chỉ mình sao, chuyện ngu như vậy ai lại làm.

      Lý Kiều Dương lần này được nổi danh bảng nên Lý Vỹ tính tổ chức ăn mừng, làm mấy mâm cơm, lấy lý do đầu xuân năm mới để mời mọi người. Khiến cho những người luôn ở sau lưng con của ông về sau có tiền đồ phải mở to mắt ra mà nhìn chút. Con bảo bối của ông vừa mới xuất chiêu mà khí thế bừng bừng rồi! Nhưng lại nghĩ đến con dâu Triệu gia của người ta thi đứng thứ nhất, còn con bọn họ lại đứng thứ trăm, hình như là hơi vui mừng quá trớn phải?

      " ra chúng tôi cũng định tổ chức ăn mừng cho Điền Mật nhưng đứa này sống chết đồng ý, tôi cũng muốn khoe khoang chút nhưng đứa này lại chịu phối hợp, nó chỉ muốn cả nhà ăn bữa cơm là được rồi! Nhà chú vẫn luôn ở cố định chỗ, Dương Dương từ bạn bè chơi thân cũng nhiều, mọi người cùng nhau vui vẻ, tôi đến dự là được rồi!" Mặt của bà Phương Di lúc nào cũng hoà nhã, dĩ nhiên là bà cũng có tâm tư này, Triệu Quốc Đống và Điền Mật Nhi phải làm công tác tư tưởng lâu, cuối cùng bà mới cho qua vụ này. Lần này Lý Vỹ lại nhắc tới ý định trong lòng lại thấy rục rịch nhảy lên.

      Ha ha, Triệu gia phản đối là tốt rồi, ông chỉ sợ nhà bọn họ lại con chúng tôi đứng thứ nhất cũng còn chưa tổ chức mà con các người mới đứng thứ 100, đó cùng là bởi vì được chúng tôi nuôi dạy tốt. Tuy có tâm địa hơi tiểu nhân chút nhưng từ đó cũng làm cho ông nhận thấy Triệu gia quả rất đáng để kết giao, giống với cái nhà họ hàng xa tám đời kia, có lợi ích liền bám vào, đúng là phân biệt tốt xấu. Mặc dù người vì mình trời tru đất diệt, ai cũng phải là kẻ ngu, thể mặc cho người ta thao túng. Nhưng bởi vì chuyện thân phận như tại thấy có hơi xấu hổ, dám tiếp xúc với nhiều người, nên chuyện nào cũng dính vào. Bây giờ xem ra quan hệ này rất có lợi có thể giúp ông vãn hồi thế cuộc trước mắt. Nhưng sau này có chuyện xảy ra lại là đại án cuồn cuộn ngất trời. ra nếu có nhiều kiên nhẫn chút, hoặc là đặt vào vị trí của con mình mà suy nghĩ chuyện này sớm muộn gì cũng phải trải qua, dù sao cấp đối với năng lực làm việc của ông vẫn còn rất tin tưởng. Nhưng suy nghĩ này của Lý Vĩ phải thấu đáo, trong chốn quan trường có quan hệ ruột thịt nào là đáng , có cho người ta biết cũng chưa chắc họ cho là lời hữu ích. Bất quá chuyện hợp tác cùng với tập đoàn tài chính bọn họ cũng có tìm ông để thương lượng, nhất định là sợ ông chia chén canh kia đây mà.

      Về sau ông cũng nên từ từ xa dần, tránh cho ngày sau bị liên lụy, mất chức là chuyện , bảo vệ tính mạng mới là chuyện lớn.




      Chương 17


      Lý Kiều Dương sựquý mến Điền Mật Nhi xuất phát từ chính nội tâm, cũng biết vì sao chỉ biết khi nhìn thấy Điền Mật Nhi liền thấy rất hợp khẩu vị, hợp mắt, hợp cả tâm nữa. Cảm thấy ấy cái gì cũng rất đúng, cũng nguyện ý nghe theo, nguyện ý thay đổi, từ trong đáy lòng nhận thấy Điền Mật Nhi bao giờ hại mình. Mặc kệ là bạn thanh mai trúc mã từ hay là bạn học cùng lớp cũng giống như Điền Mật Nhi, nếu thấy điều gì tốt khuyên thay đổi, giảng giải cho , đối xử với rất tốt, nhưng lại hề cầu phải đáp trả, trong mắt ấy cho tới bây giờ đều là vân đạm phong khinh hâm mộ đố kỵ. Sau khi thi tốt rồi, ấy cũng thấy rất vui mừng cho , làm gì sai ấy luôn là người mắng đến khổ sở.

      Mà Triệu thiếu tá của chúng ta ở nước xa lạ kia vẫn hề hay biết vợ xinh đẹp động lòng người của mình bị khác quấn lấy, biết sau khi trở lại biết được có cảm tưởng gì. Dù sao bà Phương Di bây giờ cũng nguyện ý cho hai người bọn họ lui tới, còn Lý Kiều Dương tại khác gì cá đuôi phía sau Điền Mật Nhi, đâu cũng cùng khiến cho bà Phương Di muốn yên tâm cũng được.

      Lúc này ông Triệu Quốc Đống cùng với bà Phương Di cũng bắt đầu bước vào kỳ nghỉ lễ dài ngày. Bởi vì hôn của Triệu Phương Nghị và Điền Mật Nhi hơi vội vàng mà lão nhân gia trong nhà lúc ấy thân thể cũng được khỏe nênkhông đến tham dự hôn lễ của bọn họ được. Cho nên nhân dịp nghỉ lễ mừng năm mới thế nào cũng phải về chào hỏi, để cho ông cụ gặp mặt cháu dâu mới chút. Kiếp trước Điền Mật Nhi cũng nhưng chỉ làm cho người người oán trách, còn làm hại Triệu Quốc Đống cùng với Phương Di gần sang năm mới phải chạy về. Vừa vặn lần này Điền Mật Nhi rất muốn biểu cho tốt, tối thiểu thể để cho ông cụ tức giận đến phát bệnh, thế trong đại lễ mừng năm mới còn đuổi ra khỏi cửa nữa chứ.

      Nhưng mà vừa nghĩ tới ông cụ vô cùng gia trưởng của Triệu gia này Điền Mật Nhi vẫn nhịn được mà rùng mình. Cả đời của ông gắn liền với nam chinh bắc chiến, tại mặc dù tuổi xế chiều, toàn thân tỏa ra hào khí dũng mãnh uy nghiêm vô hình chung làm cho người đối diện thấy áp lực rất lớn. Ông có ba người con, mặc dù lúc tuổi còn trẻ cũng từng tham gia quân ngũ, nhưng cuối cùng đều chuyển nghề. Đời cháu lại càng có mấy người có thể chịu được cực khổ, cháu đích tôn của ông ở trong quân đội phục vụ ba năm tại cũng chuyển sang công tác trong chính phủ. Duy chỉ có Triệu Phương Nghị từ thích quân nhân, mực muốn phục vụ quân đội nên rất được lòng của ông cụ.

      Người con thứ hai vẫn mực công tác ở địa phương nhưng vì năng lực có hạn nên có công trạng gì lớn. Triệu Phương Nghị làm nhiệm vụ nên khó có thời gian về thăm ông. Ông cụ bỏ lỡ dịp gặp mặt cháu dâu, cũng thể chủ trì cho hôn của cháu trai thứ hai vì vậy ông rất lấy làm tức giận. Nghe sơ qua là người mà Triệu Phương Nghị cưới về chính là ở nông thôn, đứa cháu lớn, cánh cứng cáp rồi nên ông quản được nữa vì vậy mà tức giận đến sinh bệnh. Mặc dù ông rất muốn khuyên can dừng việc này lại, nhưng trời cao mà hoàng đế lại ở xa, cho dù có tâm cũng với tới được. Con trai lúc trở lại có với ông, Phương Nghị đối với người vợ này thấy rất hài lòng, ông bạn già của ông cũng khuyên rằng con cháu tự có phúc của con cháu. Vì thế sau khi trải qua cơn bệnh này rốt cuộc ông cũng nghĩ thông rồi, bây giờ là thời đại của bọn trẻ cho nên cứ để bọn chúng tự quyết định vận mệnh của mình là được rồi.

      Lần này nghe được cháu dâu mới vừa thi cuối năm cơ hồ đạt được điểm cao nhất khối. So với những khoá trước điểm số cũng cao hơn rất nhiều. Ông cụ lúc này trong lòng chờ mong cảm thấy vẫn phải là nhìn tận mắt người cháu dâu mới này, xem xem rốt cuộc có xứng với đứa cháu trai ưu tú của ông hay .

      Quyết tâm trong lòng thể để chuyện xưa tái diễn lần nữa, Điền Mật Nhi suy nghĩ biết phải thể như thế nào mới có thể làm vừa lòng ông cụ. Nghe ông cụ cả đời đánh giặc suốt ngày phải hành quân quân cấp tốc qua biết bao con đường gập ghềnh cho nên đôi chân bị phong thấp. tại cũng lớn tuổi nên đôi chân sớm bị phong thấp lại càng thêm biến tướng. Khi thời tiết thay đổi liền thấy đau dữ dội nên khi những đôi giầy bây giờ càng thêm thích hợp, cảm thấy chân được thoải mái. Chỉ có những đôi giày vải của các cửa hàng truyền thống lâu đời mới cảm giác thoải mái chút.

      Điền Mật Nhi vốn xuất thân từ nhànghèo, nghèo đến nỗi mua nổi giày, giày mang chân đều là giầy vải. Bà nội Điền Mật Nhi lúc còn trẻ thêu thùa rất khéo, lúc kháng chiến cũng làm cho bộ đội Kháng Nhật ít giày vải để tỏ lòng biết ơn của mình. Vì làm nhiều nên có thể đem giày này làm bền chắc hơn cũng thoải mái hơn loại giày khác nhiều. Bà nội Điền Mật Nhi lúc còn sống dạy cho cách làm giầy thế nào cho tốt, bà luôn người ta cả đời này có đôi chân là mệt mỏi nhất nên phải làm đôi giầy tốt để bảo vệ cho nó.

      Đời trước mỗi khi nhớ nhà cũng điên cuồng làm giày, đôi lại đôi. Cho nên tay nghề vẫn giảm, có lòng tin mình làm đôi giầy tốt khiến cho đôi chân thoải mái.

      Nhưng mà lại biết cỡ giầy của ông là bao nhiêu, vì vậy phải hỏi bố mẹ chồng rồi, hai người cũng ngờ lại có lòng như vậy, khen đứa rất hiếu thuận.

      "Ông cụ giầy cỡ bốn hai, chỉ là luôn chân trái có chút thừa hơn chân phải, dù sao cũng cùng đôi giày nhưng lại luôn lòng bàn chân thoải mái. Cho nên hay là cứ mua ở bên ngoài để cho ông cụ đỡ xoi mói." Hài lòng mới là lạ, Triệu Quốc Đống biết tính tình của cha mình, chỉ muốn tấm lòng hiếu thảo của con dâu lại bị ông cụ làm cho mất mát.

      Bà nội Điền Mật Nhi làm rất nhiều loại giầy để mang bán, trong đó có nhiều nhất là loại dành cho chân hành quân, biết cách làm sao để cho chân người ta khi vào thoải mái hơn. Điền Mật Nhi và mẹ của mình là hai người được bà truyền nghề cho, dám là có thể làm tốt hơn bà nhưng cũng kém hơn là mấy. đối với mình rât có lòng tin, muốn tỏ chút hiếu tâm tự tay mình làm có thành ý hơn.

      Bà Phương Di và ông Triệu Quốc Đống lẳng lặng nhìn nhau, cảm thấy nên yên lặng theo dõi biến hóa , bất đắc dĩ mới mua ở bên ngoài dù sao cũng thể bác bỏ tấm lòng của con dâu được.

      Điền Mật Nhi tỉ mỉ chọn vải gấm màu đen nhánh có hoa văn hình mây làm mũi giầy, đế giầy lót vải trắng hơi dầy, hồi tưởng lại lời dạy của bà nội khi làm phải chú ý đến từng chi tiết, chỗ nào lõm nên mỏng chút, chỗ nào lồi thiết kê dầy chút. Loại đế giày này nếu người bình thường vào cảm thấy rất kích chân, nhưng với những người chân có bệnh khi vào đặc biệt rất thoải mái, các bộ phận đều có đáy giầy nâng đỡ, hóa giải phần nào đau đớn mỗi khi bộ.

      Tập trung làm mấy ngày cuối cùng cũng làm xong, coi như bà Phương Di và ông Triệu Quốc Đống hiểu những thứ này, nhưng khi nhìn liền so sánh với cái kia của ông cụ tự hào là tốt hơn nhiều, vào rất thoải mái.

      Ông cụ ở cùng với người con cả là Triệu Quốc Lương, Triệu Quốc Lương chỉ có người con lên thành phố nhậm chức làm việc cho chính phủ vì vậy mang cả nhà cùng . Em trai Triệu Quốc Đống là Triệu Quốc Lập cũng cùng cả nhà ra nước ngoài, là năm nay kịp về sau này có cơ hội đoàn tụ . Như vậy số người còn lại trong nhà liền đơn giản chút, cũng cần chuẩn bị quà tặng cho những người đó, còn bác trai và bác chọn quà tinh xảo chút là được.

      Mới đầu cả nhà chuẩn bị lái xe trở về, nhưng bây giờ ở phía Bắc có bão tuyết, trời lạnh đường trơn, ăn tết mà xảy cố cũng tốt, cho nên thay đổi quyết định về bằng xe lửa. tại xe lửa còn chưa có tăng tốc, qua ngày đêm mới có thể đến, khi đến đó cũng rất vừa thời gian.

      Khi xuống xe có cảnh vệ viện tới đón, cũng trách được bà Phương Di người mỏng manh yếu ớt như vậy ngại mang theo bao lớn bao trở về. Nhà mẹ đẻ của bà Phương Di trước kia cùng ở trong quân khu đại viện với Triệu gia, nhưng về sau bố của bà mất trong nhà cũng có ai có tiền đồ tiếp theo đó cũng đều phân tán ra ngoài. Nhưng của bà còn ngôi nhà ở chỗ này, bình thường hiếm khi được gặp nhau nay có dịp trở lại mang theo ít đặc sản và quà tặng.

      Trong nhà vào lúc này chỉ có mỗi ông cụ, vợ chồng Triệu Quốc Lương vẫn còn làm việc, sau khi cung kính chào hỏi Điền Mật Nhi liền yên lặng để cho đôi mắt như rada quan sát từ xuống dưới.

      Hiển nhiên phong thái kiêu ngạo cũng tự ti của rất vừa mắt của ông cụ, cũng xảy ra bi kịch đời trước. Ông cụ gật đầu : "Cũng mệt rồi, trước tiên nghỉ ngơi chút, buổi tối chờ chị cả con trở lại cả nhà chúng ta cùng nhau ăn bữa cơm."

      Bà Phương Di từ ở trước mặt ông cụ màlớn lên nên đối với ông có cảm giác sợ hãi, xem ông như cha ruột của mình thể thái độ vô cùng thân mật. Ông cụ cả đời có con , đối với người con dâu cũng là con của chiến hữu cũ này từ nuông chiều, so với con mình còn thương hơn.

      "Mệt mỏi gì đâu, lên xe lửa thoáng cái liền muốn ngủ, khi xuống đến nơi mới lấy lại được tinh thần! Cha, con dâu của con chắc cũng tệ chứ! là tinh mắt! Điền Mật tự tay làm cho cha đôi giày, người xem nhất định rất thích, cùng với cái trước kia mà cha vẫn thích... Rất giống! Điền Mật mau lấy ra cho ông nội thử chút."

      Điền Mật Nhi lấy giày ra, ông cụ vừa nhìn cái liền nhận ra đây đúng là loại giầy mà mình vẫn tâm tâm niệm niệm muốn có.... Nhìn thấy ông cụ thích, bà Phương Di và Điền Mật Nhi mỗi người bên vào cho ông, ông cụ mừng rỡ môi cũng mau vểnh lên, ngờ trước khi chết còn có thể đôi giày như thế này, có thể mãn nguyện rồi.

      Triệu Quốc Lương bọn họ tan việc muộn, bà Phương Di về nhà cũng phải là khách, liền vào phòng bếp làm cơm tối. Điền Mật Nhi lại được dịp biểu tài nấu nướng, hương vị chua cay, đối với khẩu vị của ông cụ lại vô cùng hợp. Vốn là đối với Điền Mật Nhi còn muốn xem xét kỹ chút nhưng tại cũng cảm thấy người cháu dâu mới này cũng tệ. là phụ nữ phải ra được phòng khách vào được phòng bếp, biết biết dưới, ăn khói lửa của nhân gian, biết việc nào nên làm việc nào mới bị người khác chê cười. Người cháu dâu mới này cũng tệ, dáng người xinh đẹp lại có thủ nghệ, làm cơm cũng tốt vô cùng. Nhưng quan trọng nhất là rất biết giữ bổn phận, đối với người già cũng hiếu thuận rất xứng với cháu trai của ông là đủ rồi.

      Người già, đều mang trong người chút tâm tính trẻ con, tựa như Lão Ngoan Đồng vậy. Vừa có được món đồ tốt, liền muốn ra ngoài khoe khoang. Ngày thứ hai, ông cụ giày mới ra ngoài khoe khoang với mấy người chiến hữu gần đất xa trời của mình. ngờ khi trở về lại mang theo cả bọn họ, là muốn cho bọn họ xem cháu dâu mới của ông chút. Mỗi người đều muốn có chút quà ra mắt từ đó liền lộ ra mục đích của chuyến này rồi, ra bọn họ ai cũng muốn có đôi giày như thế.

      Bọn họ mặc dù giống như ông cụ, có bệnh nghiêm trọng ở chân như vậy nhưng đều là người già cả rồi, lúc nào cũng hoài niệm về những việc trước kia. Ông cụ mặc dù ngoài miệng hét lớn những lão già này đều phải là người tốt, kiến thức hạn hẹp, đám sống thổ phỉ nhưng có thể nhìn ra tình nghĩa cùng chung hoạn nạn sống chết của bọn họ. Điền Mật Nhi từ trong tâm khảm cũng vô cùng bội những lão hùng phục bảo vệ tổ quốc vì vậy để thỏa mãn hoài niệm đó cho mấy ông cụ làm đo chân làm giầy cho từng người. Cũng nhân dịp định làm cho thêm ông cụ vài đôi giày để phòng bị, tiện thể làm thêm cho các ông cụ kia mỗi người đôi. Chỉ là mỗi ngày muốn rỗi rãnh cũng được, ngày ngày phải khâu đáy giày bằng chỉ gai đến cuối cùng tay bị sưng vù lên.

      Người trong nhà vừa nhìn, cũng vội vàng khuyên tạm nghỉ , làm được bao nhiêu hay đến đấy. Nhưng Điền Mật Nhi muốn làm cho những lão hùng này thất vọng, liền ở sau lưng mọi người vụng trộm làm, cuối cùng trước khi trở nhà cũng làm xong.

      Lúc gần ông cụ với hai vợ chồng con trai thứ rằng: " này là người tốt, chị phải đối đãi cho tốt, đừng bạc đãi, nếu tôi tìm chị tính sổ! tại người giống như nó vừa có nghị lực lại còn hiếu thuận nhiều lắm, cưới cháu dâu này rất đúng, tôi cũng nhớ công này của chị! Ha ha!"

      Hoàn toàn bất đồng với kiếp trước, Điền Mật Nhi cũng cảm thấy vui mừng, cái gì gọi là có công chồng chẳng phụ tại mới chính thức cảm nhận được. Nhìn những người mà mình quan tâm, người mà mình thương hạnh phúc cũng chính là hạnh phúc lớn nhất của mình!
      Pe Mick, Haruka.Me0, Chris3 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 18:


      Lúc gần lại cùng Điền Dã gặp mặt lần, đến thăm trường học của bọn họ, có cảm giác hâm mộ. Mặc dù có chút tiếc nuối nhưng lại càng muốn đuổi theo bước chân của chồng mình hơn, khi quay đầu là có thể nhìn thấy ở đó rồi.

      Ngày ngày trôi qua vô cùng thư thái, con người của Điền Mật Nhi cũng càng ngày càng trở nên ôn hòa, vốn có diện mạo xuất chúng tại lại càng thêm dịu dàng động lòng người. Cộng thêm học hành giỏi giang, tâm tính hiền hòa, quan hệ giao tế ở trường học và Triệu gia danh tiếng đạt được cũng rất tốt. Trong suy nghĩ của học sinh ở trường tương đối sục sôi gọi bằng các danh hiệu rất kêu nào là: ‘ Điền mỹ nhân ’, “ Mỹ nhân Tam Trung”, dung nhan tuyệt thế cõi trần đứng riêng. . . . Điền Mật Nhi sau khi biết được liền cảm thấy rất buồn nôn.

      Thời gian thi tốt nghiệp trung học cũng bắt đầu được đếm ngược rồi, đời trước Điền Mật Nhi chưa từng tham gia, vẫn nghe là nó như thế nào ra làm sao, tại ở trong tình thế như vậy mới cảm nhận được ràng. Mặc kệ đầu óc có thông minh như thế nào, chỉ cần dính vào chuyện thi tốt nghiệp trung học dù cho có thêm mười cái đầu nữa cũng đủ dùng. Mỗi ngày đều là mài lưng học thuộc công thức, miệt mài làm bài tập nhưng vẫn làm hết, trong óc toàn là kiến thức, còn sót lại chỉ là bản năng mà thôi.

      Lý Kiều Dương kêu la là mình bị lừa, sớm biết vậy làm trò ngoan bây giờ có thể liều mạng phủi tay chạy chơi rồi. Điền Mật Nhi cũng biết thế nào liền ngu ngơ cười cười, im lặng nghĩ trong lòng! ~ chơi? ? Rốt cuộc là nhặt được cái đồ gì tốt đây??? !

      Đêm trước khi thi, trường học cho nghỉ ngày để học sinh có thể nghỉ ngơi tốt, dùng trạng thái tinh thần tốt nhất để khi thi đạt thành tích tốt nhất. Bất ngờ được nghỉ học, rất nhiều học sinh đều cảm thấy nhất thời quen, khi ra khỏi cổng trường cảm giác vẫn còn rất mê man. Ông nội của Lý Kiều Dương qua đời, nên ngày hôm trước xin nghỉ rồi, Điền Mật Nhi vừa vừa luyện từ đơn, bây giờ mặc dù trí nhớ so với trước kia tốt hơn rất nhiều, nhưng côtin chắc rằng thiên tài nếu ngừng cố gắng cũng biến thành tầm thường mà thôi. Kinh nghiệm trải qua hai đời làm cho rất biết tiếc phúc, mặc dù trong lòng có lúc cũng mệt mỏi, nhưng sau khi thu xếp lại tâm tình lại tự với mình rằng phải tiếp tục cố gắng hơn nữa! ! ! ~~

      Miệng của Điền Mật Nhi ngừng đọc thầm, con đường này cũng suốt năm rồi nên cần nhìn đường, chuyên tâm lắng nghe phát trong tai nghe. Rất nhanh liền đến cửa chung cư, Điền Mật Nhi như có dự cảm trong lòng, ngẩng cái đầu của mình lên nhìn ra xung quanh xem chút, ánh mắt liền cố định tại bóng dáng đứng ở cách đó xa .

      ! ! trở lại! ! ! Vốn là cảm thấy cặp sách tay nặng như núi Thái Sơn mà vào lúc này cũng thấy nặng nữa rồi, Điền Mật Nhi liền chạy như bay tới trước mặt .

      " về rồi!" gầy, dáng người vẫn cao lớn như vậy, đúng là mình đồng da sắt .

      "Ừ!"

      "Sao lại vào nhà?"

      Im lặng. . . .

      "Ở đây đón em sao?" Điền Mật Nhi cười lên sáng rỡ, so với ánh mặt trời sau giờ ngọ còn rực rỡ hơn.

      Triệu Phương Nghị yên lặng nhận lấy cặp sách nặng như đá tảng của Điền Mật Nhi, sải bước ở phía trước, thầm cau mày, biết là học hay là dọn nhà đây làm sao mà lại mang theo cái cặp nặng đến đè chết người như vậy. Vốn là có chút hơi hồ đồ, tại xem ra càng thêm ngây ngốc rồi.

      Vợ chồng son trước sau về nhà, với danh tiếng của Điền Mật Nhi hơn nữa còn đúng vào giờ mọi người tan tầm chợ mua thức ăn vì thế trong chung cư ít ngườigật đầu lên tiếng chào hỏi với !

      "Tiểu Mật Nhi sớm như vậy về rồi!" Bác Giáp lên tiếng trước.

      "Ai ui, đây phải là con trai Triệu gia sao, bộ đội được nghỉ phép à ?" Bác Ất liền tiếp.

      "Nhìn xem, hai đứa này trông cũng xứng đôi đấy chứ!" Tiếp đến là giọng của bác N. thế nhưng trong lòng lại nghĩ: Triệu gia là mèo mù vớ cá rán rồi, trong hốc núi cũng có thể móc ra phượng hoàng, có con dâu xinh đẹp nhiệt tình như vậy đúng hiếm có. Thế nhưng lại lấy phải người có bộ mặt hắc ám như vậy, là người đàn ông tốt thể tìm thấy người vợ tốt, tên ăn mày còn có thể kết hôn với người vợ xinh đẹp…

      Phương Di và Triệu Quốc Đống tan việc từ sớm, biết con trai trở về nên hào hứng bừng bừng đến chợ muốn mua thức ăn ngon để bồi bổ cho con trai mình. Triệu Phương Nghị và Điền Mật Nhi người trước người sau vào phòng ngủ, mới vừa vào phòng liền bị đôi tay cứng như sắt nguội ôm vào trong ngực khiến thở nổi.

      Cảm thấy rất nhớ , tựa như lại trải qua đời vậy! ra lúc mới vừa nhìn thấy muốn nhào vào trong ngực của rồi nhưng lại nghĩ đến bình thường vẫn là người rất có ý tứ nên mới ngưng bước chân lại. Kỳ cũng lấy làm xấu hổ! ngờ cũng có lúc bộc lộ tình cảm dịu dàng ra bên ngoài, đột nhiên cảm thấy tất cả chờ đợi, tất cả cố gắng đều rất đáng giá, khi được ôm vào trong ngực thấy rất hạnh phúc! !

      năm qua rất cố gắng, cũng trải qua năm dài nhớ nhung, năm dài tịch mịch, toàn bộ đều bộc lộ hết ra bên ngoài. Nhưng sau đó lại bị ngọt ngào vô tận thay thế, Điền Mật Nhi cọ cọ vào lồng ngực của , sau đó lại tiếp tục cọ. . . Lồng ngực của vừa cứng lại vừa co dãn, trong đầu có thể tưởng tượng ra được tường đồng da sắt ở bên dưới lớp áo sơ mi của .

      Hít sâu hơi, Triệu Phương Nghị lúc tinh lực dư thừa, làm sao chịu được đụng chạm của như thế liền nắm chặt vào hai bên eo của sau đó thoải mái đem Điền Mật Nhi đưa ra trước mặt nhìn thẳng vào mắt :

      "Đừng có gấp, để buổi tối . lát nữa ba mẹ trở về rồi, thời gian đủ!" Triệu Phương Nghị hết sức nghiêm trang.

      Toát mồ hôi, đây là có ý gì! Người ta đây là làm nũng với đấy..., mặc dù cũng là muốn thương nhưng cũng phải là muốn đến… như vậy! Trong đầu người này rốt cuộc là nghĩ cái gì đây! muốn bổ ra xem óc của có phải là chứa toàn tư tưởng thuần khiết hay , nội dung như vậy mà còn có thể ra cách nghiêm túc như thế.

      Hoàn toàn bị đánh rụng rồi, cảm động nhu tình mật ý trong nháy mắt liền hóa thành hư . Nhìn bộ dáng long đong mệt mỏi kia của liền vội vàng tìm quần áo thoải mái cho tắm rửa. Hai người cũng cần phải thêm lời gì, nhưng lại vô cùng ăn ý như đôi vợ chồng già sống chung nhiều năm vậy. cần mở miệng cũng biết đối phương muốn làm cái gì.

      Xả nước ra, đợi nóng lên chút, nghĩ đến huấn luyện gian khổ nên chắc có đãi ngộ gì quá mức dễ chịu gì, vì vậy tắm nước nóng làm giảm bớt mệt mỏi. Triệu Phương Nghị vừa ngâm mình vào trong nước liền thấy vô cùng thoải mái ngâm lên tiếng, cảm giác như được sống lại vậy. Điền Mật Nhi muốn cho thoải mái chút, cũng ngượng ngùng nữa. Trực tiếp theo vào bồn tắm, xoa xoa bắp thịt cứng ngắc của , sau đó lại chà lưng cho .

      Nhìn nước da vốn đen tại còn đen hơn than vì phải phơi nắng nhiều, đôi vai tầng chai sạn, vết thương lớn cũng nhiều chứ ít.

      Làm cho Điền Mật Nhi đau lòng đến rơi nước mắt, thế nhưng lại ở trong bồn tắm ngủ thiếp , xoa bóp ầm ầm như vậy mà cũng tỉnh. Điền Mật Nhi sợ cảm lạnh, đắp khăn tắm lên bả vai cho lại luôn luôn chú ý thay đổi nước nóng giữ cho nước luôn được ấm.

      lát sau Triệu Quốc Đống trở về, để cho ông tiếp nhận thay công việc này. Nhưng ông lại ngại phiền toái, trực tiếp chụp Triệu Phương Nghị trần trụi về giường ngủ tiếp. Cảnh này khiến cho Điền Mật Nhi đau lòng, khó khăn mới ngủ được yên bình như vậy, người cha chồng này biết đau lòng hay sao! ! Phương Di cũng thay xả giận, ngắt ông bạn già cái.

      Thấy lại ngủ say, Điền Mật Nhi mới vào bếp, nhìn thấy nguyên liệu nấu ăn đều là thịt cá liền : "Mẹ, con thấy Triệu Phương Nghị gầy ít, đoán chừng là ở nước ngoài ăn hợp khẩu vị. Lại còn đặc huấn nữa, sợ là bữa đói bữa no, bây giờ đột ngột cho ấy ăn những thứ đầy dầu mỡ này, chỉ sợ là khẩu vị chịu nổi."

      Phương Di từ sống an nhàn sung sướng, trong cuộc sống vẫn có người làm chăm sóc, kinh nghiệm phương diện này cũng ít: "Vậy làm đồ ăn dễ tiêu hoá chút, nhìn nó gầy đến da bọc xương nên liền muốn bồi bổ cho nó tốt, đúng là nghĩ được nhiều như vậy!"

      "Những thứ này cũng có thể dùng tới, chỉ là chế biến khác mà thôi, chờ mấy ngày nữa cho dạ dày của ấy có thói quen ăn cơm đúng giờ, từ từ đổi lại khẩu vị ấy thích là được." đành lòng nhìn bà thất vọng, Điền Mật Nhi tận lực điều chỉnh cách nấu với những nguyên liệu mà bà đưa về.

      Triệu Phương Nghị mới vừa trở về nước, cũng muốn ăn những thức ăn ngon hơn, chỉ là thể ăn những món quá mặn hoặc cay. Người Triệu gia cũng chú trọng đến ăn uống, từ ông cụ Triệu đến các cháu chắt đều thích những món ăn vừa cay vừa tươi ngon.

      Vì vậy quyết định nấu cho Triệu Phương Nghịmột nồi cháo cá, trước tiên đem gạo hầm nhừ đến khi sền sệt, cá làm sạch cắt miếng vừa ăn cho vào, đến lúc ăn cơm đun lại lần nữa. Những người còn lại trong nhà cũng vẫn ăn cơm, làm thêm món bún thịt, chân giò dồn thịt, vì muốn cho nhiều dầu mỡ nên khi hấp cách thủy liền rải chút rau cải chua xào qua lên , ăn như vậy ngán cũng có nhiều dầu! Cũng dám làm nhiều món thịt, làm thêm hai món xào làm đồ nhắm, còn làm cả thịt băm hầm trứng và khoai lang tẩm đường. Nhìn Triệu Phương Nghị là nam tử hán thước tám thế nhưng lại có sở thích ăn đồ ngọt, đời này lẽ ra là biết, nhưng vì đời trước chung đụng thời gian dài, trong lúc vô tình phát ra điều này.

      Điền Mật Nhi cố ý làm cơm chậm chút, để Triệu Phương Nghị có thểngủ thêm được chút nữa, giải tỏa mệt mỏi, cũng càng thêm có khẩu vị rồi. Ở nước ngoài điều mong muốn nhất chính là bữa cơm của quê nhà, cả ngày ăn bánh mỳ, khoai tây hầm, cải bắp trộn salad và thịt. Món duy nhất quen thuộc chính là thịt bò hầm khoai tây cải bắp, cũng chỉ là món hầm nhưng mùi vị rất kỳ lạ. Lẽ ra làm lính đối với thức ăn cũng cầu gì quá lớn, nhưng thức ăn ăn hơn hai mươi năm thình lình thay đổi nên thấy quen, huống chi là càng đổi càng thấy tốt.

      Bởi vì Z E liên hiệp đặc huấn, cấp cũng còn có chút nhân tính mời đầu bếp nước Z vội tới cải thiện thức ăn cho đội viên nước mình nhưng mùi vị ngon, Triệu Phương Nghị cảm thấy có còn CMN tốt hơn. . .

      Triệu Phương Nghị vừa ngồi vào bàn, nhìn bàn toàn món ăn ngon nhưng cũng phải khẩu vị của mình. Biết nguyên nhân, vậy cứ ăn đĩa dưa muối là được!

      Nhìn con mình như vậy ngay cả dưa muối cũng muốn rồi, là làm cho người ta đau lòng nên đành lòng cự tuyệt. Điền Mật Nhi múc cho ít cái dưa lên đĩa lại dùng trộn ít dầu vừng cùng hạt tiêu trộn vào, cay mặn vừa phải khiến Triệu Phương Nghị ăn vô cùng ngon miệng.

      Cơm nước xong Triệu Phương Nghị cùng ông Triệu Quốc Đống vào phòng khách chuyện, bà Phương Di cũng muốn biết con trai mình năm này rốt cuộc như thế nào cũng theo vào. Điền Mật Nhi mặc dù cũng sốt ruột nhưng là con dâu, mọi người có thể nghỉ ngơi nhưng thể nghỉ, vẫn là dì giúp việc thấy gấp gáp liền đuổi ra khỏi phòng bếp.

      Vì thế Điền Mật Nhi pha trà xanh sau đó cắt trái cây mang vào. Triệu Phương Nghị cũng chỉ kể sơ qua tình hình có rất nhiều điều là cơ mật quân nên thể tiết lộ. Nhưng mà sau khi về nước trực tiếp về thẳng quân doanh, lệnh điều động cũng có, ngoài sáng mặc dù là điều đến trụ sở mớicủa quân khu A nhưng ra là đến thủ đô. Chuyện này vốn dĩ cũng là cơ mật, nhưng người nhà cũng giấu được, mà Điền Mật Nhi cũng phải thi tốt nghiệp trung học, trong lòng cũng có tính toán của riêng mình!

      "Ai! ! Còn tưởng rằng được về gần nhà nhưng làm sao càng điều lại càng xa vậy!" Lớn tuổi rồi, cũng muốn có các con ở bên người tận hiếu, hai con cúng lấy chồng ở xa, chỉ còn trông cậy vào đứa con trai này thôi.

      Triệu Quốc Đống là đàn ông nên có thể hiểu được: "Quân nhân lấy phục tùng mệnh lệnh là thiên chức của mình, đương nhiên là quân đội cần đến đâu phải đến chỗ đó!"

      Vậy biết làm sao bây giờ. . . Phương Di trầm mặc, xem ra bà cũng hiểu tâm tư của con trai rồi ! Ai, xem ra sau này chỉ còn hai thân già sống qua ngày rồi, chung sống với con dâu tốt như vậy, trong nhà cũng quen có con bé rồi, nỡ để nó .

      "Thành tích của Điền Mật rất tốt, sau này cũng để cho con bé thi vào đại học ở thủ đô ! Con ở trong quân đội, nên để cho con bé ở cùng với ông nội của con vậy."




      Tập tin gởi kèm

      Món bún thịt này trong những món ăn truyền thống ở miền nam Trung Quốc
      Pe Mick, Haruka.Me0, Chris2 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 20


      Phiếu điểm vừa có được Hiệu trưởng của Tam Trung khua chiêng gõ trống tự mình đưa tới, chỉ còn kém chín điểm nữa là đạt điểm tối đa! Thủ khoa củakhoa tự nhiên của cả nước thế nhưng lại xuất tại trường học của bọn họ. Điều này biết là có bao nhiêu vinh dự, vốn còn tưởng rằng ông bị chết già ở vị trí hiệu trưởng này rồi, xem ra vẫn còn có hi vọng để thăng chức! !

      Hiệu trưởng kích động liền tặng thưởng cho Điền Mật Nhi ngoài quà ra còn có năm trăm đồng tiền thưởng nữa! Dĩ nhiên hiệu trưởng là vì tương lai của mình nên thèm cân nhắc đến vấn đề tiền bạc ở đây.

      Đạt điểm cao nhất nước khi nghe thấy liền làm cho người ta nhiệt huyết sôi trào, Triệu Quốc Đống cùng Phương Di ở đơn vị còn đương chức nên ít người mượn lý do này tới chúc mừng để thiết lập quan hệ . Ông cụ Triệu nghe cháu dâu thi được thành tích tốt nhất cả nước liền mừng rỡ mời bạn bè thân thích tới ăn bữa cơm, khi ra ngoài tìm chiến hữu cũ cũng liền khoe khoang, đến đâu câu ở cửa miệng luôn là cháu dâu của tôi thế này cháu dâu của tôi thế kia. Nghe Điền Mật Nhi muốn tới thủ đô học, còn phải tìm chỗ ở bên ngoài như vậy làm sao được, trong nhà có rất nhiều phòng, có phải nguyện ý ở cùng với ông già là ông hay ! !

      Điền Mật Nhi cũng đành chịu, trước đây còn muốn khi học đó thuê phòng để ở với mong muốn được độc lập sinh hoạt bây giờ liền tan biến rồi!

      Nguyện vọng thi vào đại học của Điền Mật Nhi chính là ***** khoa ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Pháp. Tiếng của cũng tệ, lại đặc biệt học bốn năm thấy quá lãng phí thời gian. Người ta đều tiếng Pháp là ngôn ngữ tao nhã nhất nên muốn cảm thụ phen. Ngoài ra còn học thêm tiếng Arab và tiếng Nga, Trong samạc của Arab đều chôn rất nhiều vàng bạc, coi như đời này tiền đồ lớn nhưng về sau làm phiên dịch tiếng Arab cũng đủ kiếm tiền rồi. Tiếng Nga là do bà Phương Di đề nghị, giống như mọi người ở thời của bà đều tiếp xúc với tiếng Nga là chính, bọn họ khi còn bé ngôn ngữ tiếp xúc phải là tiếngNhật mà chính là tiếng Nga, huống chi nước E cũng rất gần, về sau có thể cần dùng đến. Hơn nữa bản thân Điền Mật Nhi còn muốn tiếp cận với cả ngôn ngữ của Nhật và Hàn, tính toán chút phải là ‘ tinh thông tám thứ tiếng ’ rồi sao! ! Dường như có hơi có khuynh hướng của thiên tài! !Nhưng thấy cảm giác này cũng tốt!

      Ngày nghỉ của Triệu Phương Nghị nhiều lắm, đại đội mới thành lậpcũng rất mong chờ huấn luyện viên đến đó, ở nhà chưa được bao lâu liền phải chuẩn bị trở về rồi. Nghĩ tới vừa đúng còn dư ra hơn hai ngày nên giúp đỡ Điền Mật Nhi chuẩn bị thu thập chút để lên thủ đô.

      Trước khi vợ chồng son trở về Điền Gia chuyến, Điền Mật Nhi năm này bù đầu vào thi cử mà Triệu Phương Nghị lại có ở trong nước. năm trước lúc Điền Mật Nhi gọi bọn họ lên thành phố để đặt mua đồ tết lúc đó mới gặp được lần. Vì lúc lại mặt Triệu Phương Nghị về nên tại trong thôn xấu rất nhiều, rằng Điền Mật Nhi bị lừa gạt, con trai Triệu gia ra là kẻ ngu ngốc. Cũng có người nhà họ cần Điền Mật Nhi rồi nên mới chỉ có mình trở về thôn thôi .

      Những điều này Điền Đại Hà và Vương Tứ Nhi cũng dám với sợ thi bị phân tâm, Triệu Phương Nghị lại ở nhà, sợ nghe khó chịu. Vào lúc này khi con con rể ô tô về còn mang theo túi lớn túi bé đến nhà mẹ đẻ lời đồn đại nhiều chuyện nhất thời đánh mà tan. Vương Tứ Nhi cảm thấy vô cùng có mặt mũi, suy nghĩ chút đến những cái miệng bà tám xám xịt ảo não kia liền muốn cười to ra thành tiếng.

      Con rể tới cửa, gà vịt liền gặp nạn, bảy đĩa tám bát so tiệc mừng cũng kém là bao, cha vợ con rể uống với nhau vô cùng sảng khoái. Điền Mật Nhi cũng cùng với Vương Tứ Nhi tìm nơi yên tĩnh chuyện mặc kệ cha con bọn họ ở đó thi nhau uống rượu.

      "Về đây như vậy tốt, người đàn ông kết hôn so với khi chưa kết hôn giống nhau, cũng thể rời bỏ được người phụ nữ của mình. Mặc dù cậu tat ham gia quân ngũ, thời gian tiếp xúc với bên ngoài nhiều nhưng cũng phải xem xét, đời này mèo nào mà chê thịt cả!". Bà Vương Tứ Nhi mang kinh nghiệm kết hôn hai mươi năm của mình truyền thụ lại cho con !

      Điền Mật Nhi cười cười, biết, ra biết con người của Triệu Phương Nghị phải như vậy, biết bà Vương Tứ Nhi yên tâm như thế vì chỉ sợ là người thua thiệt mà thôi.

      "Mẹ, tiền này mẹ cầm lấy bình thường mua thức ăn ngon mà ăn, đừng quá khắc nghiệt với mình!" Điền Mật Nhi từ trong túi móc ra xấp tiền, nhét vàotrong tay mẹ của mình.

      Vương Tứ Nhi lại đẩy trở về : "Các con là vợ chồng son mới vừa kết hôn, cần dùng đến tiền hơn! Con lại muốn thủ đô, ra bên ngoài người cũng nên có chút tiền để phòng thân! Mẹ và cha các con cần dùng đến tiền, nấu ăn có nguyên liệu trong vườn, lương thực tự mình trồng được, có đưa tiền cũng biết dùng vào chỗ nào."

      Điền Mật Nhi lại đẩy lại, nhét vào trong túi của bà đè tay của bà lại cho lấy ra nữa.

      "Bọn con có tiền rồi, đây là chút thành ý của Triệu Phương Nghị, ấy ở trong quân ngũ ngày nghỉ cũng ít thể thường về thăm nhà được nên cố ý hiếu kính đến cha mẹ. Cha mẹ tuổi cũng lớn, bên người nên có chút tiền, có bị bệnh tật gì đến lúc đó cũng luống cuống!"

      Nghe thấy là con rể cho, tiền này là minh bạch nên Vương Tứ Nhi cũng từ chối nữa nhưng vẫn giọng : "Con bây giờ ăn uống hay dùng cái gì đều là của nhà chồng, bọn họ bây giờ hài lòng về con nên gì??, Về sau nếu thấy con vừa mắt những lời khó nghe cũng ra thôi. Bình thường tiêu tiền phải cẩn thận chút, có thể tiết kiệm được liền tiết kiệm, phụ nữ cũng phải có khoản riêng, giữ lại sau này còn có lúc dùng đến."

      Điền Mật Nhi gật đầu, tỏ vẻ khiêm tốn tiếp thu, lại với bà rằng tiền lương của Triệu Phương Nghịđều do giữ, tiêu tiền cũng phải chịu gò bó, để cho bọn họ đừng nghĩ nhiều nữa. Vương Tứ Nhi thấy giữ chặt được tiền lương của con rể liền cảm thấy cũng ngoài ý muốn. Mình có con vừa đẹp lại ưu tú, nếu phải là bởi vì trong nhà có tình huống đặc biệt Triệu Phương Nghị cũng chưa chắc xứng với .

      "Nếu ở nhà thân thích của bọn họ mà quen đến tìm của con, nó cũng ở thủ đô được thời gian rồi, nghe ở kí túc xá của trường học cũng phải tốn tiền, đến lúc đó hai đứa ra bên ngoài ở, hai em còn có thể chiếu cố lẫn nhau."

      Vương Tứ Nhi cũng rất tự hào về người con trai này của mình, thao thao bất tuyệt con cho bọn họ bao nhiêu tiền, nó còn chưa có tốt nghiệp nhưng rốt cuộc bọn họ có thời gian hưởng phúc rồi. Con kết hôn, con trai có thể tự kiếm tiền nuôi sống mình, hai vợ chồng lúc này như trút được gánh nặng, mặt cũng bớt vẻ sầu khổ so với trước kia, xem ra trẻ ra đếnmấy tuổi.

      Điền Mật Nhi gật đầu, lần trước thủ đô gặp trai làm đau lòng thôi. Vừa đen lại vừa gầy, chỉ là trạng thái tinh thần rất tốt, nhiệt tình năng động mười phần. ra thích Thanh Hoa hơn nhưng lại muốn ở gần Điền Dã hơn chút để dễ dàng chăm sóc , là đàn ông mặc kệ tâm có lớn bao nhiêu nhưng biết tự chăm sóc mình. Nhưng cũng với cha mẹ sợ bọn họ lại suy nghĩ nhiều nên chỉ chuyện tốt chuyện xấu.

      Triệu Phương Nghị và Điền Đại Hà đều uống nhiều, lúc này mới buổi trưa mà say cả rồi, vì vậy đành phải để cho bọn họ ngủ lát cho tỉnh sau đó mới chào họ hàng thân thích được. Lúc kết hôn người ta cũng mang lễ tới rồi, nhưng chú rễ cũng được nhìn thấy, bây giờ trở lại, về tình về lý cũng phải đến từng nhà ngồi chút. Vợ chồng son buổi tối ở lại đêm, sáng sớm ngày hôm sau liền , mang theo về rất nhiều sản vật của núi rừng, bà Phương Di vừa nhìn thấy rằng ông bà thông gia quá khách sáo rồi!

      Điền gia rất có lễ độ mặc dù điều kiện tốt lắm, nhưng là mỗi khi trở về đều về tay . Sau này bà hỏi con trai khi đến bên nhà vợ có cho hồng bao hay , mặc dù kết hôn được năm rồi nhưng từ ngày cưới kia đây là lần đầu tiên bước vào cửa nhà bên đó.

      Triệu Phương Nghị liền móc ra đống tiền lì xì cho bà nhìn, sợ bà tin: "Cha mẹ vợ cho nhiều hơn chút, với lại khi đến nhà họ hàng của Điền Mật Nhi ai cũng phát cho phong bao lì xì."

      Bà Phương Di vui vẻ : "Tiền nhiều quan trọng, quan trọng ở đây chính là họ có lòng!"

      Aiz, là phụ nữ ai cũng đều có chút mọn như vậy, mặc dù quan tâm đến tiền bạc, nhưng lại quan tâm đến chuyện người ta có cho hay . tại đều thấy vui vẻ rồi, quan trọng là nghèo hay giàu, nhưng nếu có thành ý dù cho có lót đệm vàng mời bà cũng thèm ngồi. Lại nhớ đến Lý gia ngày trước, ta cầm bao lì xì cùng với dây chuyền mà bà đưa cho mà con trai bà tối đa cũng chỉ được mời bữa cơm. gì là mang con trai của mình đến cho bọn họ nhìn mặt, ra vậy để lừa bà mà thôi.

      Vương Tứ Nhi gửi biếu bà cũng ít đồ tốt nào là: nhung hưu, đầu khỉ, dương xỉ, nấm mèo, quả phỉ, hạt thông còn có các loại rau khô nữa. có thịt thú rừng tươi vì lễ mừng năm mới cầm ít đồ đông lạnh rồi, tại mà cầm về chừng cũng bị thối . Người thành phố thấy những thứ đồ này rất mới mẻ, đặc biệt là hai khúc lộc nhung này làm quà biếu rất có giá trị. Nghe là Điền Đại Hà cùng người ta vào núi săn thú bắt đại lộc những cái khác đều muốn chỉ cần hai khúc sừng hươu để biếu hai ông bà thông gia mà thôi. Lại nghe ông cụ có bệnh phong thấp rằng chú ý xem có hổ cốt hay , lấy cái này mang ngâm rượu uống nhất định đỡ nhiều.

      Mọi người trong nhà đều có thể thấy được vợ chồng Điền Gia rất biết cách ứng xử, trách được có thể nuôi ra tốt như Điền Mật Nhi vậy. ra mỗi người bình thường đều phải chết, tiền bạc cũng chỉ là phù du, người phụ nữ mà mất thông minh khôn khéo trong nhà làm sao yên ấm được. Nếu như vậy con trai bà có khác gì sa vào hố đâu đời này chỉ chờ bị ấm ức thôi. Ví dụ cũng phải là có, ban đầu nhà mẹ bà dần dần nghèo túng, trai cưới được người chị dâu có gia thế rất tốt, tại mặc kệ là quyền cao chức trọng hơn người nhưng vẫn bị là dựa vào nhà mẹ của chị dâu, chỉ cần hai vợ chồng cãi nhau chị dâu lại dùng chuyện này để bà, có ngày nào được yên ổn. Nhìn trai bà tóc hoa râm, bà liền cảm thấy mệt mỏi thay mình, là làm cho người ta đau lòng.

      thầm dặn dò con trai và Điền Mật Nhi lại chút đến tình huống ở trong nhà, đừng để đến lúc đó hiểu tình tình để cho người ta lấy sơ hở dể công kích. Đừng nhìn Điền Mật Nhi học giỏi, động lòng người nhưng lại là người thà, thành nên dễ bị lừa. tại là con dâu của bà nên thể để cho người khác khi dễ được.

      Cơm tối liền được nấu với những nguyên liệu được mang về từ nông thôn, còn có cả rau dưa mới hái ở trong vườn của Điền Gia nữa. Vào thời này thức ăn cũng ít bị nhiễm hóa chất, nhưng cũng thể so với đồ ăn ở thôn quê vừa tươi và ngon được. Triệu Phương Nghị tuy phải là người kén chọn, nhưng phát vợ mình làm thức ăn so với người khác ngon hơn nhiều, muốn để cho ngày ngày ở bên cạnh nấu cơm cho ăn.

      Nhưng cơ cấu tổ chức của đại đội mới vẫn chưa thiết kế hoàn hảo nhưng lại nghe phía đối với đại đội đặc chủng này đặc biệt coi trọng, trước kia cũng nghe lính đặc chủng có phúc lợi tốt, ngay cả người thân theo cũng đều có ưu đãi. tin rằng bao lâu nữa có thể mang người thân theo quân rồi, cái trụ sở kia của bọn họ cách thành phố xa lắm, nếu rảnh rỗi có thể để Điền Mật Nhi tới ở vài ngày.

      Vừa nghĩ tới sắp tới phải chia lìa mấy tháng dược gặp, thấy cần phải đòi hỏi phúc lợi chút! năm này cũng phí công chịu đựng, nếu phải đạt được thành tích huấn luyện ưu tú nhất sao có thể trở về được! Trong lòng cũng biết dâu của mình hâm mộ trai nên muốn vợ của mình phải tiếc nuối thất vọng, vợ của so với người khác đều ưu tú hơn cho nên phải xứng với đồ tốt nhất! Vì vậy mới chọn thủ đô để vợ có thể học ở trường học tốt mà cũng có thể đặt hết tâm huyết vào đại đội này để xây dựng nên chế độ hùng mạnh nhất !
      Pe Mick, Chrislion3012 thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 21:

      Bà Phương Di định cho vợ chồng son nằm giường mềm, trong toa xe có hai cái giường, đầu năm nay người có thể nằm giường mềm nếu phải là người làm quan cũng phải là người có tiền có quan hệ. Có lúc thà để trống cũng mù quáng mà bán vé ra. Nếu tàu được mấy trạm mà cũng thấy hai cái giường có người đến đoán chừng là có ai rồi.

      Giường mềm này để dành cho hai người bọn họ, nghĩ tới chuyện sau khi đến thủ đô đoán chừng gặp được nhau nữa, Điền Mật Nhi liền muốn thừa dịp hai người ở chung chỗ dính với Triệu Phương Nghị nhiều thêm chút. Ai biết được lại thể ra dáng vẻ cương trực liêm chính như thế, ngồi thẳng lưng như khúc gỗ sau đó liếc mắt cái liền đem Điền Mật Nhi định dựa đầu vào mình để ngồi ngay ngắn lại. Điền Mật Nhi uất ức sắp chết rồi, nắm ở trong góc giường bĩu môi hờn dỗi, đúng là cọc gỗ hiểu phong tình!

      ra hành động của Triệu Phương Nghị như vậy cũng dễ hiểu vì nếp sống của con người ở xã hội thời bấy giờ chính là như vậy, hai vợ chồng ở bên ngoài mà hơi tình cảm tí cũng bị người ta thành nghiêm chỉnh. Thiếu tá người ta từ chính là cọc gỗ, lại trải qua bao nhiêu lần gọt giũa huấn luyện trong quân đội, giống như hoá thạch trong thời đại ngày nay, đạo đức phẩm chất kia tuyệt đối là kiểu mẫu trong đội quân danh dự. Đóng cửa ở nhà cùng với ra khỏi phòng là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, ở trong phòng dâu để có thể thương cưng chiều, làm nũng thân mật như thế nào cũng đều được. Nhưng khi ra cửa là chồng , là vợ, người đàn ông này lúc nào cũng phải uy nghiêm, là trụ cột trong gia đình, có thể cá tính của anhcó phần hơi thâm trầm chút. Nhưng những người như thế thể nàothông suốt tư tưởng được, nếu mở bung ra mà tuyệt đối làm cho người ta chịu nổi. Đừng nhìn tại Điền Mật Nhi hả hê vui mừng trêu chọc , đợi đến sau này khi người ta nếm quen tư vị ngon ngọt kia rồi làm sao có thể chịu được.

      Xe lửa đến buổi chiều mới rời ga, phải ngồi hết đêm sang chiều hôm sau đến. Tính Điền Mật Nhi sạch quen, trước khi ngủ phải rắm rửa sạch mới chịu được, nếu cảm thấy rất khó chịu tựa như có con gì bò khắp người vậy. Ở trong phòng vệ sinh rửa tay rửa mặt, sau đó dùng cái khăn ướtlau khắp người. Mặc dù được tắm rửa thoải mái nhưng mà có chút ít còn hơn . Sau khi rửa sạch cất khăn xong, nghĩ đến Triệu Phương Nghị toàn thân đầy mồ hôi đoán chừng mùi vị cũng tốt.

      Hai vợ chồng cũng phân biệt lẫn nhau, cái gì cũng xem qua, đoán chừng cũng ghét bỏ mình, vì thế đem cái khăn mặt ra đưa cho Triệu Phương Nghị.

      "Em giặt sạch rồi."

      Điền Mật Nhi mang theo ít sách, văn cũng tương đối nhiều, Triệu Phương Nghị cũng tốt nghiệp trung học nhưng lúc ấy bọn họ cũng chỉ học tiếng Nga nên căn bản có nhìn cũng hiểu. Tuy vậy cũng biết tầm quan trọng của tiếng cho nên bớt chút thời gian cùng Điền Mật Nhi học thêm lát, bây giờ khi xem có thể hiểu phiên rồi. Lúc này ngồi ở trước cái bàn cần mẫn xem những cuốn sách giáo khoa tiếng trước kia của .

      Điền Mật Nhi nhăn nhó ám chỉ phải chú ý vệ sinh cá nhân, cũng may thiếu tá đại nhân cực kì thông minh, trừng mắt liếc cái liền giải thích: " Vì bận rộn! Cũng chú trọng được nhiều như vậy!"

      Vợ của thích sạch , ngày ngày luôn nhắc tắm rửa, áo lót và quần áo mùa hè ướt đẫm mồ hôi ngày nào cũng phải thay. là quân nhân lấy đâu thời gian chú ý nhiều như vậy, cả ngày từ trong núi đến đầm lầy, có lúc vào núi huấn luyện tháng đều tắm thay quần áo. Khi từ trong núi ra quần người đều bị bùn đất bám chặt người, trông như người làm từ đất nung vậy.

      Toát mồ hôi. cần phải bẩn thỉu như vậy, nguyên lý gì đây chứ, cần cũng phải bảo vệ cho tốt chuẩn bị đến lúc cần dùng đến!

      Nhìn cầm khăn tay đưa vào đáy quần qua quýt lau hai cái coi như xong nhiệm vụ tính ưa sạch của Điền Mật Nhi lại nổi lên, phải làm cho sạch hơn nữa. Triệu Phương Nghị khẽ trừng mắt, Điền Mật Nhi cũng yên phận lại, ra phải sợ chẳng qua là cảm thấy đây cũng là đạo khi ở chung của vợ chồng, cái này vừa mất cái kia lại mọc ra.

      Nhưng lại ra ngoài giặt sạch khăn sau đó cho vào trong quần của lau chùi qua lần. Lượng vận động của rất lớn, mồ hôi ra nhiều, buổi sáng mới vừa tắm giặt nhưng lúc này có mùi mặn mặn rồi. Khi Vừa mới bắt đầu Triệu Phương Nghị còn rất trấn định, nhưng lão nhị lại mang tâm tư của ra bán đứng khi nhìn thấy nữ chủ nhân liền lập tức đứng dậy chào!

      Triệu Phương Nghị trấn định được nữa, đem gạt qua bên sau đó quần kéo lên : " Thối được rồi, ở bên ngoài đừng chú trọng nhiều như vậy làm gì!"

      "Toàn là mùi dưa muối thôi, cũng cần phải động tay cứ chuyên tâm hưởng thụ là được!" Điền Mật Nhiứng phó với ngay.

      Cảm giác như bị khiêu chiến quyền uy, lại còn có chút ngượng ngùng, Triệu Phương Nghị liền nâng cao lượng lên: "Lên mặt phải !"

      để ý , càng để ý đến càng phải mạnh hơn, cũng biết giả bộ cho ai nhìn, phải lúc đó còn cầu xin gọi tên , nắm lấy cái mông của rồi cắn lỗ tai của , muốn qua sông rút cầu có phải hay ! ?

      Thức ăn cho bữa ăn tối được Điền Mật Nhi chuẩn bị từ ở nhà, xe lửa là đồ ăn ngon lại còn đắt nữa, tại thức ăn nhanh cũng phổ biến mấy, hộp mì ăn liền, xúc xích, chân gà móng heo cũng đều là mây bay gió thoảng.

      Vừa nghĩ đến cái này trong đầu lại nảy sinh ra ý định buôn bán, nhưng bây giờ mục đích hàng đầu của chính là học tập tốt, cũng cầu đại phú đại quý gì, chỉ muốn được cùng Triệu Phương Nghị sống những ngày bình yên, cả đời sống trong bảo vệ và thương của . Về phần gây dựng nghiệp hay làm giàu gì đó đợi lúc rãnh rỗi lại tiếp tục tính toán. Phải phân biệt được ràng thứ nào nặng thứ nào , làm gì cũng phải bằng hai tay mới nắm chặt được, muốn đánh mất dưa hấu lại còn phải nhặt vừng đâu.

      Nhưng mà nếu muốn trước tiên phải có kế hoạch đợi đến lúc thiên thời địa lợi rồi cũng đến nỗi bị lừa gạt được. Có được cuộc sống tốt đẹp muốnkiếm tiền cũng muộn, cuộc sống vợ chồng mà nghèo hèn lại có trưm bi thương cái đạo lý này hiểu rất . Nhưng bây giờ tạm thời nghĩ đến nữa, muốn nóng vội, tiền bạc muốn có bao nhiêu cũng đủ nếu có thời gian lại nghĩ đến. phải nắm chặt thời gian ông trời cho mình để quan tâm đến tất cả những người mà mình thương, làm sao cho xứng với Triệu Phương Nghị mới là mục tiêu hàng đầu bây giờ. Đợi cuộc sống ổn định, sau khi học hành thành đạt lúc đó lại kiếm tiền cũng muộn.

      Điền Mật Nhi muốn mang theo đồ ăn rất phong phú, nhưng vì phải ăn xe lửa mà bây giờ trời lại quá nóng nên lựa chọn cũng nhiều lắm. Chỉ có rau ngâm bát bảo, cải bẹ thái sợi xào thịt, trứng gà rán rắc hạt tiêu, mặt phủ lớp dầu mỏng, dưa chuột, hành tây., rau thơm, cải thìa, cà chua cùng với đậu hũ. Gà xào cay, cơm cháy rắc ruốc, còn có hộp cơm lớn, mấy cái bánh bao, dám chuẩn bị quá nhiều chỉ đủ dùng cho bữa, sợ để được, còn ngày mai ăn thức ăn ở tàu.

      Triệu Phương Nghị vẫn thích ăn thịt, liền cắt bánh bao ra làm đôi gắp miếng thịt cùng với cải bẹ thái sợi cải thìa và hành tây., cho vào làm thành cái Hamburger của Trung Quốc, cắn vài miếng hết. Điền Mật Nhi cũng cuốn cho đậu hũ ăn kèm với hành tây. Triệu Phương Nghị có thói quen ở bên ngoài phải luôn giữ vững tỉnh táo nên uống nhiều, uống được nửa liền trả lại cho chai rượu trắng mà vừa đưa.

      "Uống ít chút cho đỡ mệt, ở giường xem ra có người rồi, lát nữa liền khóa cửa ngủ thôi." Triệu Phương Nghị cũng cố gắng khuyên , ăn món ngon uống được hơn phân nửa, thấy miệng rất ngọt nhưng cũng dám uống nhiều, sợ lúc ngủ được thanh tỉnh.

      Mật Nhi cũng ăn cái bánh bao, đồ còn dư lại đều vào bụng của Triệu Phương Nghị, chỉ để lại dưa muối và rau ngâm. Sáng sớm ngày mai ở tàumua chút cháo loãng ăn với bánh bao cũng đủ cho bữa điểm tâm rồi.

      Lại xem sách lát sau đó liền tắt đèn rồi ngủ, hai người bọn họ nằm ở giường dưới. tại trời nóng, tuy mặc ít nhưng còn vì đề phòng cướp nên liền khóa cửa toa xe lại, chỉ là muốn có chút gió bên ngoài nên đành phải quay kính của toa xe xuống, vốn là tạp lớn, tại lại càng thêm ồn ào.

      Điền Mật Nhi có định lực như Triệu Phương Nghị ở trong điều kiện nào cũng có thể ăn có thể ngủ được, nằm ở đó lăn qua lộn lại giống như bánh nướng bị áp chảo nhưng cũng ngủ được. Ở nhà quen yên tĩnh, mà trong nhà cũng muốn tạo điều kiện cho học tập chỉ còn kém nhón chân lên bộ, trời vừa tối vì muốn ngủ được say, Tivi hay radio cũng thấy mở lên.

      Thời tiết nóng mà tâm lại phiền, thân toàn là mồ hôi khiến Điền Mật Nhi phiền não ngồi dậy. Nhìn sang người bên cạnh ngủ rất yên tĩnh thấy phiền chán, ngủ được ngon lạnh như vậy là thấy ghen tị mà.

      "! Em ngủ được! là ồn ào!" làm nũng .

      "Nhắm mắt là được!" Vì phải ngut giường của nhà mình nên Triệu Phương Nghị rất tỉnh.

      chu môi lên, đúng là đồ cọc gỗ thối hiểu phong tình, núi tới dựa ta, ta liền dựa núi vậy. Điền Mật Nhi đứng dậy nhìn ra cửa phòng thấy bị khóa, tới nằm úp sấp lên người của Triệu Phương Nghị, ôm như vậy cảm giác khá hơn nhiều, thấy chút buồn ngủ.

      "Nằm sang bên cạnh ngủ !"

      "Trở về ngủ được!" thuận theo vùng vằng người bỗng nhiên có cảm giác phía dưới có gì đó đúng, nơi bắp đùi có vật cứng tì vào.

      Điền Mật Nhi liền cười ngọt ngào, : "! ~ miệng và tâm giống nhau tí nào! ~ căn bản cũng muốn người ta trở về đúng !"

      Triệu Phương Nghị liền đỏ mặt, trong tư tưởng của nếu hai vợ chồng muốn thân mật phải về nhà đóng cửa phòng mới làm được, phải về nơi có cảm giác an toàn mới có thể chuyện đương được! Điền Mật Nhi đúng là chẳng phân biệt được tình huống, cũng chẳng phân biệt được thời điểm luôn gần gũi như vậy, để cho tim lúc nào cũng đập thình thịch, còn mặt đỏ lên mang đầy vẻ lúng túng.

      Triệu Phương Nghịngượng ngùng, muốn cậy mạnh để cho phải vào khuôn khổ nhưng sao có thể nghe theo được, đây là tình thú giữa hai vợ chồng, cũng giống như trong lòng có hoa nhưng lại dám nở ra như vậy có nhiều ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng bọn họ.

      "! ~ hôm nay để cho em phục vụ nhé!"

      Lời vừa xong bàn tay đưa vào trong áo sơ mi của , ở những bắp thịt lồi lõm của khẽ mân mê, Triệu Phương Nghị dù ngoài miệng đừng có mà ‘ đắc chí ’, nhưng tay đặt ở eo bắt đầu ngứa ngáy muốn xoa nắn rồi. Hơn hai mươi tuổi vẫn còn là xử nam, mà hàng năm lại thể ăn thức ăn mặn, người vợ hợp pháp lại động lòng người như vậy muốn trêu chọc sao có thể cưỡng lại được đây.

      Tay của Điền Mật Nhi dần dần hướng lên, vuốt ve cơ ngực trơn bóng bởi vìđổ mồ hôi nên có chút trơn, bàn tay lòng vòng ở tâm điểm ngừng mơn trớn. Nghe thấy dần dần thở dốc, Điền Mật Nhi liền ngậm chặt □ của , ngừng mút vào, lại dùng hàm răng nhàng cắn cắn, hoặc lấy đầu lưỡi trêu đùa, dần dần hạt đậu đỏ càng trở nên cứng rắn. Triệu Phương Nghị muốn lật người đè xuống thân, những suy nghĩ kia cũng lên não rồi, cũng để ý là ở chỗ nào nữa. Triệu Phương Nghị nào biết giữa vợ chồng còn có muôn vàn kiểu khác nhau, theo thói quen luôn luôn cường mãnh muốn vùng lên đấu tranh dũng.

      Điền Mật Nhi nhiệt tình liếm láp hai viên đậu đỏ kia của sau đó mới lại đem áp đảo, rồi lấy bàn tay bé che cặp mắt sáng lấp lánh của lại, ghé sát vào bên tai nhàng : ", hôm nay liền ngoan ngoãn nghe theo em ! ~ cứ nhắm mắt lại hưởng thụ tốt là được."


      Chị dũng mãnh ghê , đúng là người dày dặn kinh nghiệm từ kiếp trước
      chị ở cùng nhau đúng là 1 gặp tuyệt phối , 2 người đều miệt mài với việc tính phúc ha
      mà chị ĐMN cẩn thận nha, cẩn thận ăn TPN bị ấy ăn lại rùi mai lại đứng vững được
      Pe Mick, Chrislion3012 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :