1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Anh lính là người chồng tốt - Tuý Tiểu Tiên (kết thúc) Sắp có eBook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ~Chương 8~


      Bây giờ lòng của Triệu Phương Nghị rất bình tĩnh, làm rất tốt, tính toán tốt xấu cả rồi. Tiếc nuối lớn nhất là đời này có duyên phận làm vợ chồng với Điền Mật Nhi rồi. Nhưng như vậy cũng rất tốt, trễ nải , cũng có thể có cuộc sống mới. thấy người thân của bộ đội như bi thương nhiều rồi, Điền Mật Nhi tốt đẹp như vậy, muốn cũng chịu đựng khổ sở như vậy.

      Triệu Phương Nghị chuẩn bị xong tất cả, chỉ chờ tờ lệnh điều chuyển. Lệnh điều chuyển đến, nhưng phải là từ tiền tuyến đưa đến. Mà là để cho làm đại đội trưởng của bộ đội đặc biệt gì đó! Đùa à, chiến hữu của và bạn bè đều ở tiền tuyến đợi chung vai chiến đấu giết địch, thèm vào mà làm cái đội trưởng rách đó.

      Triệu Phương Nghị cầm tờ lệnh điều chuyển ném lên bàn của cấp : “Chú Chu, có phải đây là ý của cha mẹ cháu ?”.

      Tham mưu trưởng Chu mặt biến sắc, trợn mắt nghiêm túc : “Hồ nháo! Cháu làm bộ đội do nhà cháu mở ra hay sao mà cha mẹ cháu có thể tùy ý chỉ huy được! Đây là tin tưởng của tổ chức dành cho cháu, trải qua quyết định thận trọng của mọi người, lựa chọn tinh mới lựa chọn cháu, cháu biết tầm quan trọng đặc biệt của phát triển quân đội trong tương lai sao!”.

      thể về tiền tuyến khiến Triệu Phương Nghị quan tâm những chuyện đó, nhưng nghe phải do cha mẹ an bài nên cũng còn nổi sùng.

      “Chú biết tâm tư của cháu là muốn về tiền tuyến đánh giặc nhưng công việc phía sau cũng rất quan trọng. Cháu tốt nghiệp trường quân đội, lại có kinh nghiệm thực chiến, là người có lý luân có thực tế. Đảng và nhân dân cần cháu phát huy được nhiều hơn, cháu phải dùng kiến thức của mình để bồi dưỡng được nhiều binh sĩ hơn để giết địch màkhông phải vác súng bắn chết kẻ địch rồi lại bị kẻ địch bắn chết! Như thế rất lãng phí tài nguyên xã hội!”.

      “Cháu đến đại đội trực thuộc quân khu A, đội viên đều là quân sĩ ưu tú từ các quân đội điều , hơn nữa còn là bí mật điều động, trừ những lãnh đạo tham dự người ngoài ai biết đâu, có thể thấy việc này rất được coi trọng. Nếu như phải coi trọng thực lực của cháu cháu nghĩ cái này đến lượt cháu chắc”.

      Chu tham mưu trưởng xong Triệu Phương Nghị cũng có hiểu đại khái. Lính đặc chủng! Lúc chiến trường từng may mắn thấy tư thế oai hùng của họ, hổ là cỗ máy giết người, lấy ít địch nhiều. Mỗi lần nhớ đến lúc cùng họ giết địch làm cho nhiệt huyết sôi trào.

      ngờ bây giờ lại có cơ hội xây dựng đội quân tinh nhuệ như vậy, Triệu Phương Nghị chỉ hận thể ngay bây giờ.

      “Nhưng cháu sợ đảm nhiệm được, hiểu biết của cháu với huấn luyện bộ đội đặc chủng chỉ giới hạn ở quyển sách”.

      “Cấp thấy chiến trường Y bộ đội đặc chủng biếu rất xuất sắc mới quyết định mở rộng huấn luyện bộ đội đặc chủng, kết hợp huấn luyện với liên minh quốc tế E. Bởi vì cháu là lính trinh sát, dã chiến, thâm nhập, đánh lén địch, ám sát đều biểu xuất sắc nên cấp tuyển cháu. Nơi huấn luyện là biên giới của E, cháu có thể đảm bảo vượt qua tất cả các bài huấn luyện ác liệt, bị trục xuất về nước, làm vẻ vang đất nước?”.

      Triệu Phương Nghị đứng nghiêm trang chào: “Bảo đảm nhiệm vụ hoàn thành!”. Đối với việc trở về chiến trường trở thành bộ đội đặc chủng còn mang tiếng khiêu chiến với hơn, muốn chứng minh chính mình! cũng hi vọng có thể vì quốc gia huấn luyện được nhiều bộ đội đặc chủng hơn, để cho ai dám xâm phạm.

      Nhìn bóng dáng Triệu Phương Nghị bước , Chu tham mưu trưởng cười khổ tiếng: “Lão Triệu à, ân cứu mạng của ông coi như xong nhé, tôi còn phải gạch con tôi ra khỏi danh sách! Xú tiểu tử Triệu Phương Nghị, nếu cố gắng xem chú thu thập cháu như thế nào!”.

      -----------

      Bởi vì nhiệm vụ là đặc biệt, thành viên làm nhiệm vụ thể xuất phát từ đơn vị mình để tránh bại lộ thân phận . Nếu ở đơn vị được chuyển đến những nơi khác nhau rồi mới xuất phát. Bởi vì phải tập huấn năm nên được nghỉ phép vài ngày sau đó lên đường.

      Chuyện này xảy ra đột ngột nên Triệu Phương Nghị về mà chưa kịp thông báo. Trong nhà ba người ăn cơm đột nhiên nghe được tiếng gõ cửa, dì giúp việc còn ăn cơm ở phòng bếp nên Điền Mật Nhi mở cửa.

      “Ai đó!”. Nhiều năm sống mình nên có thói quen xác định danh tính rồi mới mở cửa.

      “Là !”. Giọng nam trầm thấp ràng gõ thẳng vào đáy lòng .

      Là Triệu Phương Nghị! Điền Mật Nhi nghe thấy sững sờ, trở lại? Sao lại về lúc này?

      “Là ai thế?”. Phương Di thấy Điền Mật Nhi đứng lúc, sợ là người lạ đến nên cũng ra xem.

      Điền Mật Nhi cuống quít mở cửa, quên mất rằng người còn bị giam ở bên ngoài. Phương Di vừa thấy là con trai vui mừng: “A, con trở lại sao báo trước tiếng! Sao lại về lúc này thế?

      “Tập huấn đặc biệt!”. Triệu Phương Nghị buông tay đưa túi khoác cho Điền Mật Nhi, nhìn bé ôm cái ba lô lớn của mình, gương mặt phấn hồng và ba lô màu xanh lá cây, đáng . Gương mặt vui mừng và đôi mắt cười của Điền Mật Nhi làm rất vui, rất nhớ !

      Triệu Quốc Đông thấy con trai trở lại cũng ra đón, buổi sáng vừa nhận được tin của lão Chu, động tác của tên tiểu tử này rất nhanh. bao lâu rồi chưa thấy nó sốt sắng về nhà sớm như vậy. Sau đó ông lại thấy mắt con trai luôn nhìn về phía Điền Mật Nhithì hiểu ra, hóa ra là do con dâu kéo về.

      ăn cơm chưa? tắm cái rồi ăn cơm”. Phương Di cũng Điền Mật Nhi lấy thêm món ăn, Triệu Phương Nghị ăn rất nhiều, có thể ăn bằng ba người trong nhà nên chỗ thức ăn kia đủ.

      Bới cơm trong nồi ra rồi cắm nồi nữa, Triệu Quốc Đông rất thích ăn thịt nên Điền Mật Nhi làm nhiều thịt hầm lên chút rồi để trong tủ lạnh ăn từ từ. Triệu Phương Nghị cũng là người thịt vui, Điền Mật Nhi làm nóng cá kho và chút rau trộn, trong nhà bình thường ăn cũng ít nên bây giờ muốn làm thêm nhiều món cũng khó.

      Triệu Phương Nghị rất đói bụng, buổi trưa xe lửa chỉ ăn lương khô chống đói, cởi áo xuống rửa mặt mũi.

      “Ha ha, phòng của con Điền Mật vào ở rồi, sớm muộn gì cũng kết hôn rồi cũng ở chung chỗ”. Phương Di thấy con trai muốn lên phòng thay quần áo cười , Triệu Phương Nghị nhìn bà cái rồi xách ba lô về phòng, đóng cửa.

      Đúng là phòng có con vào ở, thay đổi ít, bên khăn trải giường còn có tấm vải rực rỡ phủ lên. bàn và ghế có đệm ngồi, cửa sổ có vài cái cây nho . bàn có vài quyển sách, Triệu Phương Nghị mở ra xem hiểu, biết đó là tiếng nhưng mà học tốt môn đó. Mở tủ quần áo ra thấy ít quần áo phải của mình treo bên phải tủ, còn quần áo của mình treo bên trái. Tủ quần áo vốn trống trải vì có nhiều bây giờ lại nhìn rất hài hòa. Triệu Phương Nghị toét miệng cười, đánh giá những đồ thuộc về nữ chủ nhân.

      Đây là quần của ấy sao? Đẹp quá (tác giả: mồ hôi)! ra eo của lại mảnh như vậy, hai tay của mình có thể ôm được! Đây là cái gì? Triệu Phương Nghị thấy hai vật có dạng cái bát (tác giả: Những năm tám mươi, áo lót còn chưa thông dụng huống chi là Triệu Phương Nghị là hòa thượng hàng năm đều ở trong đơn vị quân đội), đồ của nữ nhân đúng là kỳ quái? Đây là, đây là, quần lót sao? khéo, đáng ! (Shin: *lau mồ hôi* biến thái quá!!)

      Điền Mật Nhi của chúng ta vì bụng của Triệu thiếu tá mà cố gắng xào nấu trong phòng bếp, nếu như biết làm gì trong phòng chắc trực tiếp đầu độc chết luôn. Vừa rồi cũng biết là về phòng thay quần áo nhưng thể nghĩ đến, ai mà ngờ được cái người bên ngoài chính trực làm việc như thế!

      Triệu Phương Nghị đổi bộ đồ màu xanh dương đậm và cái quần len, lưng còn in lời tuyên truyền cho con em bộ đội. Vừa mở cửa ra chính là người chính trực, gương mặt nghiêm túc.

      “Mới vừa rồi con tham gia tập huấn đặc biệt, là tham gia tập huấn gì thế?”. Phương Di sợ rằng con trai tham gia đội cảm từ gì đó nữa, yên tâm hỏi lại.

      Triệu Phương Nghị . “Cơ mật quân ”.

      Phương Di bị nghẹn, Triệu Quốc Đông tốt bụng giải thích: “Hình như là tập huấn quân , sau khi hoàn thành thành lập đại đội mới. Cụ thể như thế nào là cơ mật của quân đội, dù sao cũng phải ra chiến trường.

      tiền tuyến là được! Phương Di nghĩ. Nhưng bà biết là huấn luyện bộ đội đặc chủng còn tàn khốc hơn nhiều so với ra chiến trường.

      “Vậy lần này con được nghỉ mấy ngày?”.

      “Mười ngày”. Triệu Phương Nghị .

      “Vậy chuyện của con và Điền Mật giải quyết luôn , nếu con lại tập huấn, rồi còn đơn vị mới, sợ là sắp tới có ngày nghỉ rồi!”. Phương Di .

      Triệu Phương Nghị nhìn Điền Mật Nhi, Điền Mật Nhi đỏ mặt tập trung xới cơm, nghĩ nghĩ rồi : “Hay là chuyện này để sau !”.

      Điền Mật Nhi sửng sốt! Phương Di cũng bực mình, còn phải là vợ do chính nó chọn sao bây giờ lại hối hận. Bà mặc kệ, dù sao Điền Mật cũng là con dâu mà bà định rồi, cưới cũng phải cưới mà cưới cũng phải cưới.

      “Dù sao Điền Mật cũng ở nhà chúng ta rồi, con về rồi mà kết hôn, con muốn người ta cái gì hả, sau này Điền Mật làm sao có thể ra khỏi cửa được! Mà Điền Mật có điểm nào tốt, ba em con cũng được như Điền Mật đâu, chẳng lẽ con vẫn nhớ Lý Như sao?”.

      Điền Mật Nhi cũng uất ức, vừa nghe thấy kết hôn nước mắt rơi xuống bát cơm. Đột nhiên cảm thấy chẳng có chút hi vọng nào. Tại sao thay đổi rồi mà vẫn cần ?

      Triệu Phương Nghị thấy Điền Mật Nhi khóc luống cuống, là tại suy nghĩ chu đáo. muốn an ủi nhưng lại biết gì, gấp đến nỗi vò đầu bứt tai.

      có ý đó”.

      “Vậy con có ý gì?”. Phương Di chống eo hỏi. Triệu Quốc Đông khuyên: “Bà cứ để yên cho con , bà thế này làm sao?”.

      “Lần này tập huấn trong năm, bị phong tỏa tin tức, bây giờ kết hôn chưa được mấy ngày lại phải . năm có tin tức, sợ em buồn!”.

      Hóa ra là như vậy, chuẩn bị để cả đời đều đợi rồi, năm là gì, Điền Mật Nhi : “Em quan tâm!”.

      A, hình như là thổ lộ quá nhanh rồi, đỏ mặt! Triệu Phương Nghị cũng hiểu được ý tứ trong lời , cười rực rỡ lộ ra hàm răng trắng như tuyết!


      ~Chương 9~


      Kết hôn là phải dùng đồ mới, trước đó vài ngày Phương Di và Điền Mật Nhi mua rồi. Phương Di còn muốn thay mới đồ dùng trong phòng Triệu Phương Nghị nhưng Điền Mật Nhi đồng ý. Những đồ đó đều là đồ gỗ, người bây giờ dùng có vẻ gượng ép nhưng Điền Mật Nhi là người hoài cổ, rất thích những đồ đó. Điền Mật Nhi tranh thủ lãng phí rất được lòng hai vị Triệu gia, cũng rất quý con dâu nên càng muốn cho những đồ tốt nhất.

      Bây giờ chỉ còn mua quần áo, rượu chè thuốc lá là được, những cái đó cần vợ chồng trẻ quan tâm. Triệu Quốc Đông và Phương Di chuẩn bị tất cả, cả đêm viết thiệp mời rồi về báo cho Điền gia.

      Điền Mật Nhi năm nay mới 17 tuổi, phải tròn mười tám tuổi và có người giám hộ ký tên mới có thể lĩnh giấy đăng ký kết hôn. Triệu Quốc Đông tìm người quen, sửa lại số tuổi, đăng kí hộ khẩu cho Điền Mật Nhi cho nên ông bà Điền gia cũng dậy rất sớm để đăng ký cùng hai đứa .

      Từ cục dân chính ra, Triệu Phương Nghị hỏi: “ ra tên của em là Điền Mật Nhi, cứ nghĩ em là Điền Mật đấy”.

      Điền Mật Nhi : “Lúc đó đăng ký giấy khai sinh người ta cẩn thận quẹt thêm nét nên tên thêm chữ”.

      “Vừa rồi lúc sửa hộ khẩu em đổi lại thành Điền Mật tại sao đồng ý?”. Điền Mật Nhi lại hỏi.

      Triệu Phương Nghị im lặng, gương mặt nghiêm túc. Điền Mật Nhi thấy vậy vuốt vuốt mũi ảo não bên cạnh.

      cứ nghĩ là mình được biết vì sao Triệu Phương Nghị thừa dịp cha mẹ để ý, vào tai : “Mật Nhi rất êm tai, rất giống với em, thích!”.

      Điền Mật Nhi sửng sốt giống như bị sét đánh, người này tỏ tình sao?

      Triệu Phương Nghị trầm giọng cười : “Ngu ngốc!”.

      xong bước nhanh lên chỗ cha mẹ, Điền Mật Nhi sửng sốt lúc cũng chạy đuổi theo, cũng quan sát Triệu Phương Nghị. Tại sao lại có bộ dạng kỷ luật chính trực như vậy? Vừa rồi có phải là ảo giác của mình ? Điền Mật Nhi buồn bực. Người này hình như vượt qua khỏi hiểu biết hai kiếp của với rồi, có cảm giác như nắm được tờ... rim! ~~ (Shin: *khụ* cái này là cv, là raw, phải Shin).

      Triệu Phương Nghị nhìn lấm la lấm lét cười thầm trong lòng. Nhiều năm sống trong quân ngũ tạo cho khuôn mặt và tính tình bất động như núi. Mặc dù mắt nhìn trước những sớm nhìn , xem ta cảm giác rất đúng. Mật Nhi, rất thích hợp với ! , ngọt như mật!
      -------
      Mấy người lại bách hóa mua cho Điền Đại Hà và Triệu Phương Nghị mấy bộ đồ tây, áo sơ mi. Lúc kết hôn Triệu Phương Nghị mặc quân trang nhưng vợ chồng ra ngoài cũng phải mặc áo mới. Điền Đại Hà sống hơn nửa đời người cũng chưa mặc những quần áo như thế này, muốn thay những cũng khong biết mặc thế nào. Điền Mật Nhi đau lòng cha mẹ, cũng quản người Triệu gia nghĩ thế nào mua cho Điền Đại Hà và bà Vương Tứ Nhi mỗi người cái áo lông, cái quần dài, mỗi người hai cái áo len dày hàng hiệu.

      Khi Điền Mật Nhi đến Triệu gia mẹ đưa cho 20 đồng tiền, sau đó tiền sinh hoạt đều là Phương Di và Triệu Quốc Đông cho. Vương Tứ Nhi sợ hãi, kéo con , ra hiệu cho , cho xài tiền bậy bạ, sợ người Triệu gia vui. Nhưng kiếp trước Điền Mật Nhi rất áy náy với cha mẹ, bây giờ thể giúp gì cho cha mẹ nhưng nhất định phải để cho hai người thấy hạnh phúc và vui vẻ. Hôm nay thấy hai người còn mặc áo cũ, là áy náy và biết thế nào.

      Triệu gia những mất hứng mà còn giúp Điền Mật Nhi chọn lựa. Điền Mật Nhi cũng nhớ hết những thứ này, quyết định sau này càng phải hiếu thuận hơn với cha mẹ chồng.

      Đến Điền Mật Nhi lấy chiếc sườn xám đỏ thẫm thêu Mẫu đơn như ý, xẻ tà cao, dáng vẻ đẹp, thêu thủ công. Đây thực ra là bản mẫu của cửa hàng nhưng kết hôn quá gấp nên có thời gian đợi, tăng thêm ít tiền để lấy sớm.

      Còn thiếu tấm hình kết hôn thôi! ra trong lòng Triệu Phương Nghị rất mâu thuẫn nhưng nhìn thấy Điền Mật Nhi mong đợi, lời từ chối vừa đến miệng cũng nuốt vào.

      Điền Mật Nhi rất hưng phấn, kiếp trước dù kết hôn nhưng rất sơ sài, hình chụp chung của hai người cũng có. Trong cuộc sống đơn hối hận muốn nhớ lại những kỉ niệm nhưng vật cũng có để tưởng niệm. Còn phải nhìn những ghi chép ngọt ngào của người khác làm càng ảo não hối hận.

      Bây giờ có cơ hội, nhất quyết như trước kia, nhìn chằm chằm vào Triệu Phương Nghị mong đợi, đến khi gật đầu cao hứng.

      Nhưng mà mải vui mừng Điền Mật Nhi quên chuyện! Lúc chụp hình hay kết hôn đều phải trang điểm đấy!

      Điền Mật Nhi sững người nhìn dâu trước mắt bị vẽ thành mặt bột mì giật mình! Thợ trang điểm gọi nàng sợ hãi lắc đầu, lùi chân về phía sau.

      Nhưng mà người thợ này rất nhiệt tình, túm Điền Mật Nhi về: “Nào, trang điểm sao có thể gọi là ảnh cưới được”.

      Thương lượng lúc lâu người ta mới tin tưởng có thể tự trang điểm được. Điền Mật Nhi dùng đồ trang điểm của họ, đánh mặt đơn giản mà trang nhã. Mặc dù bây giờ áo cưới đơn giản mà nhìn được đẹp lắm nhưng Điền Mật Nhi vẫn hào hứng đội sa mỏng, váy cưới. Triệu Phương Nghị cũng thay bộ âu phục mới mua. Hai người đứng bên nhau, nhiếp ảnh gia cũng cầu động tác gì mà bọn họ chỉ cần mỉm cười.

      Phương Di hai người đúng là kim đồng ngọc nữ, Vương Tứ Nhi kích động lau nước mắt! Nhiếp ảnh gia lại bảo mọi người vào chụp ảnh gia đình, Điền gia tiếc khi thiếu con trai, trong lòng Phương Di cũng giận hai con quan tâm đến hôn của em. phải là hai đứa giới thiệu con cho bà nhưng bà nghĩ thông rồi so với kết thân với gia đình tốt, bằng bà được hưởng cuộc sống thoải mái bây giờ. Bọn họ cũng lớn tuổi rồi, lại còn phải ngày đêm lo lắng vì những việc nho , chuyện Lý gia phải là ví dụ sao.

      Bọn họ đến muộn nên thợ chụp ảnh bắt đầu dọn dẹp đồ. Điền Mật Nhi ngăn họ lại muốn chụp thêm tấm nữa với bộ quần áo khác. Mồ hôi, bây giờ người có kỹ thuật tốt như vậy kiếm đâu được, về sau muốn chụp thêm chỉ sợ tiền phải tiêu nhiều, bây giờ chụp thêm mấy tấm để làm kỷ niệm. Nhưng mà phải thương lượng với người ta, nhờ người ta chụp luôn. (đoạn này chém chém chém!)

      Cũng may nhân viên đồng ý rất nhanh, Điền Mật Nhi nhanh chóng thay sườn xám mới mua, buộc lại mái tóc lộ ra vầng trán đầy đặn, tô đôi môi hơi hồng, khóe mắt cũng dùng bút kẻ nhọn. Cả người mặc sườn xám nổi bật, càng quyến rũ mê người.

      Triệu Phương Nghị cũng phản đối, thay quân trang cảm giác thoải mái hơn. Người chụp ảnh nhìn chú rể mặc quân phục dàn phông cảnh màu đỏ, rồi đặt chiếc ghế. Kết hợp với Điền Mật Nhi mặc sườn xám, mang lại cảm giác như quan quân và vợ bé hai mươi năm về trước.

      Triệu Phương Nghị nhìn thẳng vào Điền Mật Nhi, từng thấy nhiều phụ nữ gọn gàng lôi thôi hay là những phụ nữ mắt xanh mắt đen nên khi nhìn thấy Điền Mật Nhi đơn giản thoải mái làm thấy rung động. ngờ hôm nay lại biến thành quyến rũ như thế này vẫn làm cho tim đập loạn.

      Ngay cả Điền Mật Nhi cố ý để ý đến nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt nóng rực của nhìn theo . Triệu Phương Nghị cao lớn ngồi ghế, Điền Mật Nhi mỉm cười ngọt ngào mềm mại đứng bên cạnh. Người chụp ảnh thấy hai người rất xứng đôi, chủ động cầu hai người chụp thêm vài tư thế.

      Phương Di nhìn mấy tấm ảnh, sung sướng lập tức trả gấp đôi tiền để lấy luôn. Điền Mật Nhi muốn tốn tiền thừa vì dù sao cũng chỉ có hai ngày là có thể lấy nhưng Phương Di muốn khoe với bạn bè đến uống rượu mừng, còn muốn phóng to lên thành mấy tấm. Triệu Phương Nghị tham gia nhưng trong lòng cũng muốn có nhanh tấm hình hai người chụp chung. Trước đây vẫn thấy chiến hữu cất giữ tấm hình của người nhà, bây giờ cũng muốn làm việc ngu ngốc đó.

      Vội vàng cả ngày hai nhà đến ăn ở nhà hàng, cũng là tẩy trần cho vợ chồng Điền Đại Hà. Sau khi ăn xong lại đưa hai người đến nhà khách của tỉnh nghỉ ngơi, Điền Mật Nhi muốn ở lại với cha mẹ, Điền Đại Hà cũng sợ con sắp kết hôn phạm phải sai lầm, ngày sau lại bị nhà chồng chê cười. Mặc dù ông tin hai đứa con của mình nhưng đề phòng vẫn hơn ngày sau hối hận.

      Lúc người Triệu gia , Triệu Phương Nghị gọi Điền Mật Nhi đến bên chuyện, mấy phụ huynh nghĩ là vợ chồng son có lời muốn thầm, cảm thấy vui mừng vì tình cảm của hai người rất tốt.

      Điền Mật Nhi biết tính cách của người kia, cơ bản là thể ảo tưởng, dạy dỗ lại là may lắm rồi.

      Quả nhiên: “Tí nữa rửa sạch cái mặt mèo này , về sau được trang điểm như vậy nữa, đồi phong bại tục”. Điền Mật Nhi di di cái chân. Ừ, rất sạch , chà ra bùn.

      “Đừng nghiêm, em có thái độ gì thế?”. Triệu Phương Nghị phát uy! Bây giờ ở bên ngoài nên Điền Mật Nhi thấy nên giữ thể diện cho , phản kháng mà đứng thẳng người.

      Triệu Phương Nghị thấy thái độ của rất tốt cũng nhiều. Từ trong túi lấy ra thứ gì đưa cho , Điền Mật Nhi cầm lấy và xem xét, ngờ là sổ tiết kiệm, ngạc nhiên nhìn .

      “Đây là tiền lương và tiền phụ cấp của , chắc đủ để em tiêu dùng, về sau muốn cái gì mua cái đó đừng suy nghĩ nhiều”.

      Điền Mật Nhi theo bản năng muốn đẩy ra nhưng Triệu Phương Nghị trợn mắt: “Em là vợ , nuôi là điều hiển nhiên!”.
      Pe Mick, Haruka.Me0, Chris2 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ~Chương 10~


      Điền Mật Nhi cầm sổ tiết kiệm mà trong lòng ngọt ngào, cảm giác được người khác thương là tốt! Nhưng mà phúc lợi quân nhân bây giờ đúng là thê thảm, dù gì Triệu thiếu tá cũng là hùng mà cũng được mấy. Cũng may là chỉ có nên lo ăn uống, nhưngmà cũng rất tiếc, đây là tấm lòng của Triệu thiếu tá đó.

      Nhưng mà bây giờ phải lúc để xúc động, phải lấy thực dụng làm chủ, dù sao cũng giao vào tay mình rồi, tính của Triệu Phương Nghị là chắc chắn đòi lại. Lúc sau, giao lại cho Điền Đại Hà, lúc về cha mẹ còn phải mời khách trong thôn mà trong tay cha mẹ chắc chắn có tiền. Hai người nghe được là con đưa tiền sinh hoạt nhất quyết nhận, là người nghèo với cao, lấy thêm tiền càng làm cho người ta coi thường.

      Điền Mật Nhi khuyên nhủ: “Đây là Triệu Phương Nghị lén lút đưa cho con, cha mẹ chồng biết”.

      Điền Đại Hà nhận : “Mặc kệ là có biết hay cũng thể làm như vậy. Mặc dù nhà chúng ta nghèo nhưng cũng thể để người ta coi thường được”.

      Vương Tứ Nhi vốn u sầu chuyện này, trợn mắt nhìn chồng rồi : “Ai là chúng ta tham tiền đâu, chúng ta chỉ mượn rồi sau đó trả lại cho con bé. Nếu đứa nhà mình kết hôn còn vay tiền phải bị người ta cười chết à, người biết con chúng ta hiểu chuyện”.

      Điền Đại Hà giỏi chuyện, ngồi bên cạnh hút thuốc hờn dỗi, nghe qua vẫn là con rể hiếu kính cha mẹ vợ nhưng mà ông vẫn lo miệng người đời giống nhau.

      “Cứ nghe theo mẹ , trước tiên cha mẹ cứ cầm số tiền này dùng . Mẹ cũng đừng cãi nhau với cha vì tiền, đợi con học xong cấp 3 có thời gian ra ngoài kiếm tiền, ở này có nhiều cơ hội có thể kiếm tiền!”. Lời của hai em giống nhau, lúc đầu Điền Dã gửi tiền mình làm gia sư về cũng vậy.

      “Học sinh phỉa lấy việc học làm đầu, Triệu gia tạođiều kiện cho con học phải để con kiếm tiền cho nhà mẹ đẻ. Các con cứ sống tốt là được rồi, so với cái gì cũng bằng cái đấy”.

      Điền Mật Nhi cãi lại nhưng trong lòng quyết định.

      Ngày hôm sau lại dẫn Điền Đại Hà và Vương Tứ Nhi lòng vòng ngắm phong cảnh ở thành phố. Bà Vương Tứ Nhi còn muốn mua chút kẹo, rượu, thuốc lá để trở về thôn còn dùng.

      “Lấy đồ thành phố về cũng có chút thể diện!”.

      Phương Di để cho bà mua : “Những đồ này tôi còn ít, về lấy những đồ trong nhà là được rồi”.

      Hai người đẩy qua đẩy lại chút, Phương Di cũng rất có thành ý nên Vương Tứ Nhi cũng đồng ý.

      Thời gian vốn rất eo hẹp, chỉ mấy ngày mà trôi qua nhanh như thế. Buổi tối trước đám cưới, Điền Mật Nhi chuẩn bị trang sức mới hoàn toàn, Điền gia xa quá, phải xuất giá trong thành phố. Người ta thể để dâu xuất giá từ nhà người khác nếu lấy phúc khí của nhà đó, cho nên khi Triệu Quốc Đông để Điền Mật Nhi đến nhà họ hàng thân thích đợi gả Điền Đại Hà đồng ý. Nhưng mà tất cả chỉ là hình thức, quan trọng gì đơn sơ và long trọng, quan trọng là sau này hai đứa sống hạnh phúc với nhau.

      Nhưng mà dâu cần có người phù dâu, điểm này hơi khó khăn với Điền Mật Nhi, trong ấn tượng là khá thân với tiểu muội nhưng từ khi trọng sinh vẫn chưa liên lạc lại với bé ấy. Nếu như lúc thông báo với Điền Đại Hà Điền Đại Hà đưa theo nhưng bây giờ là lúc cần thiết biết đâu để kiếm người.

      Chuyện phù dâu cần để ý, phải là chưa lấy chồng, có may mắn. Phương Di cũng có mê tín trong vấn đề này, gọi con của bạn bà đến.

      bé ấy hơn Điền Mật Nhi tuổi, vẫn còn hơi trẻ con, lần đầu được làm phù dâu rất vui vẻ. Điền Mật Nhi cảm thấy tính tình nàng rất thân thiện, những ngạo mạn coi thường dân quê mà còn là thần đồng, mới 16 tuổi là sinh viên đại học, học ở Đại học công nghiệp mà bà Phương Di từng ngày trước. Hai người hiếu kỳ, trò chuyện rất vui vẻ, lại có tiếng chung, chả mấy chốc mà thân thiết.

      Hai người mãi xong, nghe trước đêm kết hôn phải cùng bạn bè chuyện tâm cả đêm, Điền Mật Nhi nghĩ là có thể ngủ ngờ hai người càng càng nhiều đề tài để tán gẫu, nhìn đồng hồ cũng hai giờ sáng.

      Chỉ còn 1 – 2 tiếng, nếu như ngủ lúc tỉnh dậy rất khó chịu nên Điền Mật Nhi đề nghị: “Hay là dậy luôn , chị trang điểm cho em, nhìn rất đẹp, yên tâm, chị làm rất tốt!”. Sợ Quách Phù tin còn nhấn mạnh lại.

      Quách Phù là thẳng thắn, mặc dù tiếp xúc nhiều với Điền Mật Nhi nhưng hai người rất hợp nhau, lại đều là con nên hiểu nhau cần . Giống như là bạn bè lâu năm, ở chung rất thoải mái.

      "Dù sao ngày mai cũng là ngày kết hôn của chỉ, thể xinh hơn chị được". Quách Phù trêu ghẹo .

      Điền Mật Nhi "hừ hừ" hai tiếng rồi tà ác : "Hì hì, em có dáng người xinh đẹp như vậy, tất nhiên thể để e đoạt mất dah tiếng của chị được".

      Kỹ thuật trang điểm của Điền Mật Nhi tệ, từng tự làm mười mấy năm nhưng mà dụng cụ bây giờ tiện lợi như ngày trước dùng, tuy nhiên vẫn đẹp. Trang điểm lớp mỏng khiến Quách Phù nhìn như thiếu nữ quyến rũ, ngay cả Quách Phù soi gương cũng phải giật mình.

      "Bảo sao chị mời người đến trang điểm! Xinh quá!".

      "Phụt". cần tự luyến như vậy được ?

      Hai người đùa giỡn lúc, Điền Mật Nhi thấy đến giờ nên tắm rửa sạch , mặc bộ đồ lót đỏ chót, quần tất liền chân và cả bộ sườn xám màu đỏ.

      "Oa, chị mặc cái này còn đẹp hơn bọn họ mặc âu phục kết hôn". Quách Phù xung quanh người Điền Mật Nhi.

      Điền Mật Nhi tỉ mỉ chải tóc, gài đóa hoa hồng tóc, tay đeo vòng ngọc gia truyền của Triệu gia. Sau khi mặc xong tất cả, nhìn như dâu thời dân quốc, rất đẹp, rất hợp.

      Vợ chồng Điền gia cũng chuẩn bị xong tất cả, trải chăn giường cho Điền Mật Nhi ngồi, phải ngồi lên đó thể xuống đất, đó gọi là dâu ngồi hỉ. Bà Vương là người làm mối cũng phải đến, cầm cây lược gỗ trong tay.

      " lược vàng, hai lược bạc, ba lược giàu có...".

      Bà Vương Tứ Nhi nấu bát mì, phía có hai quả trứng, phải do mẹ đẻ tự đút cho con .

      " miếng thuận, trăm việc thuận, mọi chuyện đều thuận lợi....".

      Lúc ăn xong mỳ bên ngoài cũng gõ cửa đón dâu. Điền Mật Nhi xuất giá ở thành phố nên có bạn bè chị em đến làm khó chú rể, chỉ cần đưa bao lì xì cho Quách Phù là có thể vào cửa.

      Người có việc vui tinh thần càng thoải mái, làm lính khí khái mười phần bây giờ mặt mày càng hồng hào. Triệu Phương Nghị vừa vào phòng nhìn Điền Mật Nhi, như đóa hoa rực rỡ sớm mai. đón dâu với còn có em chơi cùng từ và cả chiến hữu nhận được tin tức cũng đến, vừa nhìn thấy dâu mới tm, Triệu Phương Nghị vận cứt chó cưới được dâu xinh đẹp như vậy.

      Dù là người ta khen nhưng Triệu Phương Nghị thích nghe, hận thể dấu vợ mình , để cho mấy ông bạn nhìn rồi bình phẩm. còn oán giận Điền Mật Nhi, làm sao lại xinh đẹp như vậy làm gì... (@_@).

      Trò chơi giấu giày cũng bỏ qua, dâu chú rể ăn điểm tâm trái cây rồi Triệu Phương Nghị giầy màu đỏ cho Điền Mật Nhi, ôm kiểu công chúa xuống xe, đến nhà lại ôm lên phòng.

      Điền Mật Nhi đỏ mặt, trong lòng nghĩ làm lính cũng có chỗ tốt, ôm dâu cần giả bộ. (Shin: tức nghĩa là cố gắng mà ôm, nặng cũng ra sức ôm, nặng cũng phải =Dz).

      Bạn bè chiến hữu của Triệu Phương Nghị náo loạn trong phòng hồi, trò gì cũng lôi ra, quá mức nhất chính là chơi đoán số cởi quần áo. Điền Mật Nhi chỉ mặc bộ sườn xám, cởi cái là ra hết nhưng mà cũng may mắn, Triệu Phương Nghị thua cả ba lần. cởi quân trang, lại cởi quần lính, mặc bộ này trời nóng nên toàn thân đổ mồ hôi. Làn da màu mật, bắp thịt ngực giật giật, sáu cơ bụng cũng căng chặt. Bắp đùi tráng kiện, quần đùi quân phục mặc che bắp đùi, đùi phải có vết sẹo. (*giỏ nước miếng* mãnh nam ah~).

      Cả đám người vừa thấy dâu đỏ mặt càng ồn ào hơn, họ lấy cà vạt màu xanh đậm của bịt mắt Điền Mật Nhi lại, xoay vòng rồi để cho thả 10 viên kẹo ở nơi nhạy cảm của . Dáng người Điền Mật Nhi nhắn, Triệu Phương Nghị nằm bàn để làm, dù cố hết sức và có chỉ đạo của nhưng vẫn luống cuống tay chân động vào . (*đổ mồ hôi* trò này biến thái)

      phụ mong đợi của mọi người, rốt cuộc quần của Triệu Phương Nghị cũng dựng lều. Mọi người ồn ào muốn Điền Mật Nhi lấy lại kẹo nhưng may mà đến lúc ăn tiệc nếu Điền Mật Nhi chỉ muốn đụng đầu chết cho xong chuyện.

      Triệu Quốc Đông làm việc ở thành phố nhiều năm, tuy có chức lớn nhưng truyền kỳ về ông Triệu vẫn còn nên khi con trai duy nhất của Triệu Quốc Đông kết hôn mọi người đều nể tình đến mừng.

      Cũng may những người này chỉ đến mừng rồi thôi, bây giờ cũng lưu hành nghi thức rườm rà, chủ tịch thành phố đến chúc mừng hai câu, người dẫn chương trình khuấy động khí.

      Người ta đến phải nể mặt, người ta uống mình cũng phải hớp chén, còn lại đều nhờ bạn bè chiến hữu của Triệu Phương Nghị giúp chút. May mà có bạn, cũng uống quá chén rồi, Điền Mật Nhi biết nay uống rất nhiều.

      “Vợ, hôm nay em xinh đẹp”.

      Triệu Phương Nghị thừa dịp ai để ý ôm eo thon của Điền Mật Nhi giọng.

      Điền Mật Nhi cảm thấy như thở nổi, hai tay ôm chặt lấy , nhịn được thở gấp.

      Triệu Phương Nghị nghe thấy toàn thân rung động, bấu vào eo cái: “Tiểu tinh, để xem chút nữa dạy dỗ em như thế nào!”.

      Khóc, oan uổng quá, ra tay quá nặng mà, hai ta đổi chỗ xem có đau ?
      Pe Mick, Haruka.Me0, Chris2 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ~Chương 11~


      Khi mọi người tản , ngày mệt mỏi cũng qua, Triệu Phương Nghị dùng toàn bộ ý chí để say như chết. Toàn bộ em của nháo nháo, đùa đùa nhưng thấy chú rể muốn động phòng cũng hơi khó nên vội vàng nghĩ biện pháp giúp tỉnh rượu. Thấy thời gian vẫn chưa quá muộn, vội vàng vác sang nhà hàng xóm tắm nước lạnh.

      Phương Di và Triệu Quốc Đông tiễn khách rồi lại đưa người nhà Điền gia đến nhà khách sau đó hai người mới về nhà. Ông cụ nhà Triệu gia dạo này sức khỏe được tốt, chuyện của Triệu Phương Nghị lại quyết định gấp nên ông cũng đến mà chỉ có trai của Triệu Quốc Đông đến, sau khi tiệc tan, đưa cho đôi vợ chồng cái bao lì xì lớn rồi cũng vội vã .

      Bây giờ ngoại trừ Triệu Phương Nghị tắm chỉ còn vài người nhà họ Triệu, mặt Phương Di trầm xuống.

      “Các con có ý gì, em kết hôn cũng hề đến giúp, bây giờ đến con rể cũng đến. Các con đều là vợ quan rồi nên ánh mắt cũng cao thèm nhìn cả cha mẹ em đúng ?”.

      Triệu Phương Hà cãi lại nhưng Triệu Phương Mỹ trợn mắt lườm Điền Mật Nhi cái : “Mẹ, mẹ càng ngày càng hồ đồ, càng già càng cố chấp rồi. Mẹ nghe xem bên ngoài người ta , người ta Triệu gia chúng ta chỉ có thể lấy con nông thôn, con ở nhà chồng cũng ngóc đầu lên được”.

      “Con nông thôn sao, con nông thôn còn tốt hơn trăm lần những người thấy tiền sáng mắt, biết phân biệt thân sơ! Điền Mật bị người ta tốt nhưng cũng quên mình là ai, còn các con, các con còn nhớ mình họ gì hay ?”.

      Phương Di biết tính của con trai bà, vợ của nó do nó chọn, sao nó có thể đồng ý được chuyện chị em chấp nhận vợ nó. Thời gian này nhiều việc nên nó để ý đến những thứ đó nhưng Phương Hà và Phương Mỹ cứ giữ thái độ như thế này nhất định Triệu Phương Nghị bỏ qua. Nó là đứa con trai duy nhất của Triệu gia, bà còn phải nhờ vào nó chăm sóc sau này, chị em làm quá nhìn được mặt nhau cũng được.

      Triệu Phương Hà thấy mẹ tức giận trấn an: “Mẹ, chúng con cũng có ý gì khác. Ái Quốc thực rất vội có thời gian đến đây. Bọn chị thể giúp được gì, em dâu đừng để ý nhé!”.

      Điền Mật nhi cũng muốn quan tâm đến các ấy, hai người này đều sống mắt để cao hơn đầu, dù sống hai đời cũng để ý đến bọn họ. Kiếp trước, nếu phải do bọn họ làm sao mình lại rơi vào cảnh nghèo túng và túng quẫn như thế. Có thể là các ấy ghét xuất thân của nên cố dồn ép nhưng bây giờ ngu như trước, cái gì cũng lên mặt làm người ta nhìn thấu.

      “Đều là người nhà về sau thời gian còn dài mà”.

      Phương Di : “Các con nhìn xem, Điền Mật hiểu chuyện như vậy, vẫn hiếu kính tốt với cha mẹ! Phương Mỹ, nếu như còn bằng nữa Điền Mật cũng bị mẹ chồng thích!”.

      Phương Di càng như vậy Triệu Phương Mỹ càng ghét Điền Mật. Nhưng cũng biết chừng mực, làm việc cũng phải lưu lại đường .

      Triệu Quốc Đông cũng lên tiếng: “Đều là người nhà, làm ẫm ĩ lên làm gì”.

      Điền Mật Nhi cũng lánh vào phòng bếp pha trà, chuẩn bị ít trái cây. Đây chính là nỗi khổ của người làm vợ, người ta ngồi chuyện nghỉ ngơi còn mình phải làm việc phục vụ! lí lẽ với ai?

      Cũng may còn có người nhớ hôm nay là con dâu mới. Phương Di vội vàng bảo nghỉ ngơi, lúc nữa con trai về có thể giày vò!

      Mồ hôi, lời này, nghĩ như thế nào mới tốt!

      Nhưng mà Điền Mật Nhi rất mệt, đầu ong ong. Trong phòng Triệu Phương Nghị có bồn tắm lớn, bình thường ai dùng, bây giờ lại tốt cho , ngâm mình bên trong đó rất là thoải mái.

      Việc đầu tiên Triệu Phương Nghị làm sau khi tỉnh rượu là chạy về nhà, mở cửa nhìn thấy cả nhà đều ngồi đó nhưng thiếu người nhíu mày.

      Phương Di : “Vợ của con mệt mỏi nên mẹ nó lên phòng nghỉ ngơi rồi, con cũng nghỉ ngơi ”.

      Triệu Phương Nghị “Vâng” tiếng rồi lao đầu lên phòng, mọi người còn nghe tiếng “Cạch”, cửa bị khóa luôn!

      “Mẹ xem kìa, có vợ quên chị em, thèm nhìn bọn con cái”. Triệu Phương Mỹ thấy trai từ bảo vệ mà bây giờ lại chỉ nghĩ đến người khác làm thấy tức giận.

      “Đủ rồi, chỉ với thái độ của con đánh đòn con vài cái là tốt lắm rồi! Sau này các con cũng đừng quan tâm nhiều đến chuyện bên này, quan tâm đến nhà chồng nhiều vào”. Triệu Quốc Đông giải quyết dứt khoát, chứng tỏ địa vị của con dâu trong lòng bọn họ. Sau này bọn họ dưỡng lão là ở cùng con trai và con dâu, con xuất giá là con nhà người ta, nên dính vào chuyện nhà mẹ đẻ.

      Triệu Phương Mỹ uất ức, chỉ nghĩ cho cha mẹ thôi, chứ cưới con dâu cũng có liên quan gì, đúng là làm việc tốt mà được hiểu.

      Lần này đến đều làm cả hai bên đều vui, tốn tiền còn được gì tốt đẹp, hai chị em trầm mặt ra. Bây giờ nhà này có chỗ của hai chị em nữa rồi, phòng của trai cũng thể vào.

      ------------------

      Triệu Phương Nghị để ý đến những chuyện vụn vặt chỉ tập trung vào đêm tân hôn của bọn họ. vừa mở cửa vào phòng thấy cả phòng mờ mờ, chỉ có chiếc đèn ngủ chiếu vào thân hình uyển chuyển giường. Hô hấp Triệu Phương Nghị dồn dập, tự chủ thường ngày vẫn làm kiêu ngạo bây giờ bị phá vỡ.

      Điền Mật Nhi định đợi Triệu Phương Nghị về phòng nhưng hôm qua ngủ và bận rộn cả ngày, đợi tóc khô nằm vật xuống ngủ.

      Triệu Phương Nghị vén chăn đắp người Mật Nhi lên, quần ngủ tơ lụa đỏ bị vén đùi vì dnasg ngủ của . Đôi chân thon dài trắng noãn nổi bật dưới ánh đèn giống như miếng thịt ngon miệng. (@_@)

      Triệu Phương Nghị nuốt ngụm nước bọt, yết hầu chuyển động lên xuống. Bàn tay nóng rực chạm vào da thịt mát mẻ trắng nõn. Dưới tay rất mát nhưng lửa nóng bên trong như muốn đốt cháy .

      Điền Mật Nhi ngủ ngon, cả người khó chịu như bị ngọn núi lớn đè lên, trong lòng đột nhiên thấy sợ hãi, chắc là do mấy hôm nay bận chuẩn bị việc kết hôn.

      Kết hôn? Kết hôn? Đêm tân hôn! Điền Mật Nhi giật mình tỉnh lại muốn ngồi dậy bị cái gì đó đè xuống. sợ hãi định hô thành tiếng miệng lại bị cái gì đó ẩm ướt chặn lại, sau đó như có con rắn luồn lách vào khoang miệng. Cả người cũng bị ôm vào lồng ngực nóng bỏng, hai cánh tay như đúc bằng sắt ôm chặt lấy thân thể mềm mại của .

      Tiếng hô khẽ hóa thành tiếng rên rỉ, bị người thương như thế, chỉ cần chạm cũng đủ làm cho hóa thành nước.

      Triệu Phương Nghị làm hòa thượng hơn hai mươi năm, mặc dù có hiểu chuyện xảy ra giữa nam và nữ nhưng chưa có người phụ nữ nào khiến muốn cùng làm. Hôm nay là lần đầu biết kì diệu của phụ nữ với lại có mời gọi trá hình của Điền Mật Nhi làm cho muốn dừng cũng được.

      Triệu Phương Nghị chìm đắm trong hương vị thiếu nữ ngọt ngào, liếm láp thể làm thỏa mãn, chỉ hận thể ăn luôn vào bụng cho đỡ thèm. Triệu Phương Nghị ngồi giường, ôm lấy vòng eo nhắn của Điền Mật Nhi, nhìn vào mắt – ý thức bay mất, hai cánh tay mềm mại vô lực đặt đôi vai rộng của , má phấn dựa vào ngực thở dốc.

      chưa kịp định hồn cảm thấy có lửa nóng quét qua đóa hoa mềm mại của . Chỉ vài lần Điền Mật Nhi cảm thấy bụng dưới căng thẳng, tê dại chạy thẳng vào óc, đóa hoa nở rộ chảy xuống chất lỏng ngọt ngào rơi cả xuống đỉnh lửa hùng dũng oai vệ thăm dò vùng đất huyền bí.

      Điền Mật Nhi mắc cỡ khi cao triều qua, dù gì cũng là người nếm trải đủ mưa gió nhưng mà chỉ bị cọ xát vài cái đạt điểm.

      Người đàn ông đầu cười trầm giọn g cười “ha ha”, nha đầu này làm cho tính người đàn ông trong lòng rất vui vẻ. nhàng đặt nằm xuống giường, cầm lấy bàn tay che mặt.

      “Nhìn ”. Triệu Phương Nghị nhìn chăm chú vào Điền Mật Nhi, ánh mắt kiên định đầy thương và dung túng.

      “Nghị!”. Chỉ cái liếc mắt Điền Mật Nhi đắm chìm vào nhu tình trong đôi mắt, thoát ra được.

      Triệu Phương Nghị hài lòng cười, bụng dưới trầm xuống, nặng nề chôn vào đóa hoa chưa được khai thác của Điền Mật Nhi. Đau đớn thình lình ập đến làm Điền Mật nhi rơi nước mắt, trong lòng muốn nhàng đừng làm đau mình. Nhưng khi vừa vào được trong mật huyệt tự chủ trong đầu Triệu Phương Nghị bị nổ tung, thể suy nghĩ được cái gì nữa chỉ biết làm theo nhu cầu nguyên thủy nhất, ngừng vận động để thoải mái. Rút ra đẩy vào làm Điền Mật nhi mất hồn chỉ biết ngâm nga rên rỉ. quân nhân chuyên nghiệp nặng 80 kg, cao gần 1m9 đối phó với thiếu nữ mảnh mai, khụ, chúa phù hộ cho .

      Điền Mật Nhi cố gắng thả lỏng thân thể đón nhận . Phụ nữ đúng là sinh vật kì diệu, dùng mình bao khít khao người đàn ông. Có mật dịch chảy càng lúc càng nhiều, Mật Nhi cũng dần dần hưởng thụ.

      “lạch cạch, lạch cạch”. giường gỗ chắc bền cũng như muốn rời ra vì nam chủ nhân thực điên cuồng dù là sắt thép cũng muốn nộp khí giới đầu hàng. Hai người quấn lấy nhau cùng tạo nên bản giao hưởng.

      chút! ~ chút! ~ Cha mẹ nghe thấy mất!”. Điền Mật Nhi thở dốc, lưu loát.

      “Câm miệng!”. Nhà độc tài ra chỉ thị: “Chuyên tâm hưởng thụ!”.

      Mồ hôi, có hưởng thụ có, nãy giờ giày vò người ta, cũng may thể chất rất tốt nếu làm sao có thể theo kịp được.

      dùng sức đẩy ngực , tay dính mồ hôi người . Người làm việc rất chuyên tâm hài lòng nắm chặt lấy hai bàn tay bỏ bé, miệng chặn lấy đôi môi mọng của Điền Mật Nhi.

      Lúc nãy trầm mê trong kích tình nên để ý đến thanh vang lên nhưng bây giờ sợ là tiếng động vang to. Điền Mật Nhi thể trông mong người đàn ông này đột nhiên xấu hổ mà dừng lại, chỉ mong cách tốt thôi.
      Pe Mick, Chris, thomap 1 thành viên khác thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 12

      Có câu ngạn ngữ rất hay, buổi tối ngắn ngủn (1), Triệu Phương Nghị còn cảm thấy chưa đủ nhưng ngoài cửa sổ trời dần sáng rồi. Vừa nhìn phía dưới vợ bộ dạng mờ mịt, cả người đầy những vết hôn xanh hồng, cái miệng sưng phù hơi nhếch lên như cầu xin cắn lấy nó.

      () Trích trong bài Trường Hận ca: “Xuân tiêu khổ đoản nhật cao khởi, Tòng thử quân vương bất tảo triều”. Bản dịch của Tản Đà: “Đêm xuân ngắn ngủn có ngần, Ngai rồng từ đấy chậm phần vua ra”.

      Trong lòng Triệu Phương Nghị tràn đầy thương nhưng lại luôn luôn cảm thấy đủ. Chỉ lấy cớ là sắp tới mình rất lâu, phải quý thời gian ôn tôn này rồi.Ôm lấy khuôn mặt nhắn của hôn đường từ đầu đến chân, đặc biệt là nơi mềm mại làm lưu luyến liên tục. Thể lực của Triệu thiếu tá là hạng nhất lại là lần đầu được khoe sức lực, lại thương Điền Mật lần nữa.

      Cho dù Điền Mật là người của hai kiếp nhưng với thế tiến công đó chỉ có thể nộp khí giới đầu hàng, hiểu tại sao kiếp này Triệu thiếu tá lại dũng mãnh như vậy?

      Điền Mật Nhi hiểu, đó là bởi vì kiếp trước nàng hề tình nguyện cưới, Triệu Phương Nghị trời sinh có thể làm cho phụ nữ “tính phúc”, nhưng kiếp trước là tiểu nương lần đầu nếm vị đời, vừa giãy giụa kêu khóc lại ngăn cản nên Triệu Phương Nghị mất hứng thú, cũng đâu phải là trời sinh có khuynh hướng chịu ngược đâu. Kiếp này khéo léo còn phong tình van chủng, cao triều liên tục làm lòng người đàn ông của thỏa mãn, Triệu thiếu tá mới nếm thử phụ nữ lại gặp được cực phẩm (đồ tốt) làm sao có thể hiểu cái gì là kìm chế. Hơn nữa Triệu Phương Nghị còn là quân nhân, người khác chưa thể tái chiến ngay được nhưng Triệu thiếu tá hề gì, lần lại lần làm Điền Mật Nhi lên xuống.

      Sảng khoái qua Triệu Phương Nghị nhìn Điền MẬt nhi ngủ mà vẫn còn thở hổn hển, cả người toàn mồ hôi, sợ bị lạnh nên lấy chăn đắp kín cho rồi vào phòng tắm. Lúc tắm rửa phát đỉnh tiểu Nghị có tia máu , trong rừng rậm màu đen cũng thấy chút máu, Triệu Phương Nghị biết mình tiết chế làm đau Điền Mật nhi rồi.

      chuẩn bị chậu nước nóng, muốn lau người cho Điền Mật Nhi. nhàng mở hai chân của , nhìn thấy đóa hoa vô cùng đáng của sưng đỏ. Cả hạ thân của Điền Mật Nhi đều là tinh hoa của , ngạc nhiên nhìn thấy máu, trừ lạc hồng ra phía dưới đóa hoa cũng có vết thương . Triệu Phương Nghị vắt khăn lông, nhàng chườm nóng cho đóa hoa , cẩn thận lau. Nhưng vừa lau sạch từ trong nhụy hoa lại chảy ra chất lỏng, mắt Triệu Phương Nghị tối sầm lại, suýt nữa giữ được mình. Lau qua người cho , Triệu Phương Nghị vội vàng đắp chăn lại cho , thầm nghĩ đúng là do ông trời phái đến đểkhảo nghiệm tự chủ của mà.

      Dùng nước lạnh xả qua, Triệu Phương Nghị tiến hành luyện tập hằng ngày,chạy mười vòng quanh chung cư, hít đất nửa giờ. Nhưng hôm nay sau khi chạy mười vòng cảm thấy còn thể lực nữa, Triệu thiếu tá của chúng ta chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi như vậy! Vừa mới phá thân xử nam, thể lực giảm sút rồi.

      Mồ hôi, sao nghĩ rằng giày vò vợ bao nhiêu lần!

      Kiên trì hoàn thành bài rèn luyện buổi sáng, Triệu Phương Nghị thân toàn mồ hôi về nhà, mặc dù mệt nhưng cả người sảng khoái, tinh thần phấn chấn trở về nhà. Về đến nhà bữa sáng dọn lên.

      Phương Di và dì giúp việc bày thức ăn, thức ăn có vẻ phong phú hơn thường ngày, cháo trứng và cháo dinh dưỡng gì đó.

      “Con về rồi à! rửa mặt rồi gọi Điền Mật xuống ăn cơm”.

      Triệu Phương Nghị dội nước qua ở phòng bếp, lên phòng sợ quấy nhiễu giấc ngủ của Điền Mạt Nhi: “Để cho ấy ngủ thêm, vừa mới ngủ được lúc, khi nào dậy ăn thôi”.

      là đói bụng, Triệu Phương nghị hớp hai hớp hết bát cháo, lại ăn thêm mấy cái bánh bao hấp.

      Phương Di ăn được miếng, muốn nhưng lại thôi. Suy nghĩ lúc mới lên tiếng: “Phương Nghị...”.

      Triệu Phương Nghị ngẩng đầu, dùng ánh mắt hỏi xem mẹ có chuyện gì.

      Phương Di lúng túng : “Khụ! Vẫn là tân hôn, Điền Mật tuổi vẫn còn , con nên tiết chế chút!”.

      Triệu Quốc Đông cũng lúng túng đỏ mặt: “Chuyện trong nhà vợ chồng son chúng nó mà bà cũng quan tâm, ăn cơm !”.

      Phương Di tự nhiên : “Tại tôi sợ bọn làm trễ việc chính, ngày mai còn phải về nhà của Điền Mật. Hôm nay phải đến nhà họ hàng chào hỏi!”. Chuyện này thể trách Điền Mật được, hôm qua lúc bà đừng ngoài cửa ràng nghe thấy tiếng Điền Mật cầu xin, nhưng mà con trai mình tích cực như thế bà đâu thể ngăn cản trực tiếp.

      Triệu Phương Nghị là người trong cuộc lại coi như có gì, ăn uống xong, lau miệng : “Vậy chờ đến Điền gia về !”.

      “Cái đứa này, cố chấp, nghe”. Bữa sáng tan rã với vui vẻ.

      Mặc dù trong người thoải mái nhưng Điền Mật Nhi cũng lười biếng nằm suốt giường mà tắm rửa mặc áo sơ mi nửa tay áo màu đỏ, quần dài, tất chân màu cam và giày da. Lúc đó định mua giày cao gót 10cm để cao bằng Triệu Phương Nghị nhưng bây giờ chưa có kiểu như vậy, 5cm là cao rồi. Sau khi ăn mặc cẩn thận cũng che vết hôn đầy người, nhưng hai dấu hôn cổ giấu được, trời nóng như vậy mang khăn lụa hợp lý. đành dùng phấn che rồi buộc đầu công chúa, nếu nhìn kỹ nhìn ra được gì.

      Phương Di hờn dỗi, cảm thấy thể diện của bà đều bị con trai vứt sạch, phải gặp trưởng bối trong nhà hay là còn đợi người ta đến cửa! Cũng tại nó mà con dâu còn chưa rời giường được, gặp họ hàng, sau này giải thích với họ làm sao?

      ngờ đến buổi trưa Điền Mật Nhi thức dậy còn trang điểm chút vừa đẹp lại quyến rũ. Nhưng mà nhìn kỹ cũng vẫn thấy vẻ mệt mỏi.
      Hôm nay bạn mới đọc truyện này nên cmt ủng hộ đây.
      Truyện này chưa biết phần sau thế nào nhưng phần trước tưng tửng, vui vẻ, đỡ u ám hơn Nàng dâu trọng sinh rồi. Mỗi tội tác giả miêu tả Nghị mãnh liệt như quái thú thành ra hơi dở.

      “Cha, mẹ, con xin lỗi vì dậy muộn! Bây giờ mới lên đường chắc vẫn kịp chứ ạ?”.

      muộn, sao con ngủ thêm chút nữa? Buổi chiều vẫn kịp mà”. Khổ con bé, trời sáng mới được ngủ, thân thể bé bị con trai giày vò còn nhớ hôm nay phải thăm họ hàng, đúng là đứa bé hiểu chuyện!

      Phương Di bảo dì giúp việc đưa bát tổ yến : “Con uống cái này trước , dì làm cơm là được rồi! Tổ yến này chị cả đưa tới, rất bổ cho phụ nữ!”.

      Điền Mật Nhi nghe hiểu ám hiệu trong lời của bà ngượng ngùng! Nhưng mà rất đói, vẫn cầm lấy ăn kệ ánh mắt đùa giỡn của bà. Sau khi Triệu Phương Nghị vào phòng với Triệu Quốc Đông thấy ngạc nhiên. Trong lòng vẫn biết hôm qua giày vò như thế nào, ngờ lại dậy sớm như vậy.

      Điền Mật Nhi thấy trở lại cũng dám ngẩng đầu nhìn, chỉ có lúc xới cơm cho nhìn lén . Thấy ăn chân gà Điền Mật Nhi cảm thấy đời này hạnh phúc hoàn mỹ, cảm ơn ông trời, cảm ơn cho trọng sinh!

      Buổi chiều vợ chồng son mang theo chút rượu thuốc lá thăm họ hàng. Đến các nhà đều như cưỡi ngựa xem hoa (chỉ việc làm qua loa đại khái), ngồi chưa ấm chỗ đứng dậy đến nhà khác. Đến các nhà hầu như đều là bậc cha chú trong nhà nhưng đều gây khó khăn với Điền Mật Nhi mà còn khen là đứa bé tốt cũng ám hiệu nàng phải biết ơn nhà chồng. Điền Mật Nhi cũng nhất nhất nghe theo, khiêm tốn tiếp nhận, hề giống kiếp trước phản bác hay ra vẻ thanh cao làm mấy người rất vui.

      Sau đó còn mua ít đồ để trở về Điền gia, thấy thời gian sai biệt lắm Triệu Phương Nghị từ chối mọi người và về. Tuy mệt chút nhưng thu hoạch rất tốt, mỗi nhà đều tặng lễ rất hậu, Điền Mật Nhi cầm thấy nặng tay. Triệu Phương Nghị thấy cười tít mắt dù giống như hám tiền nhưng hề lỗ mãng mà rất đáng . đưa phần quà của mình cho , Điền Mật Nhi sửng sốt.

      “Về sau em giữ những cái này”. Triệu thiếu tá .

      Tốt quá! Điền Mật Nhi nghiêng người ôm Triệu Phương Nghị lái xe hôn cái, sau đó ngồi đếm xem hôm nay được bao nhiêu tiền.

      Cảm giác được hôn rất tốt, Triệu Phương Nghị thầm sung sướng lúc, suýt rẽ nhầm đường mới hoàn hồn lại.

      Lúc tối Phương Di liên tục dặn dò Triệu Phương Nghị: “Tối nay được làm gì con bé đâu, ngày mai phải về Điền gia rồi đừng để cho người ta nghĩ nhà mình ngược đãi dâu!”.

      Triệu Phương Nghị muốn nhịn nhưng cũng gật đầu đồng ý có lệ. Sống cứ khổ như vậy, khó khăn lắm mới cưới vợ mà chỉ có thể nhìn. Điền Mật Nhi về nhà vẫn khẩn trương, bây giờ ở dưới vẫn đau rát, hôm qua là lần đầu tiên. Triệu Phương Nghị nhìn cái, cởi quần áo, kéo Điền Mật Nhi từ trong chăn ra. Giữ chặt tay chân quơ đạp của , tắt đèn : “Ngủ!”.

      A! Thế thôi! Bỏ qua cho ? cảm thấy chân !

      Triệu Phương Nghị nhìn ánh mắt của dường như tin lời : “Sao? Em thất vọng à? Ngày hôm qua làm em thỏa mãn à? Vậy chúng ta tiếp tục nhé!”.

      cần, muốn, em muốn ngủ!”. sợ đổi ý, vội vàng tìm vị trí thoải mái nhắm mắt ngủ.

      Đáng ghét, thịt người này cứng quá, vỗ lại vỗ!

      “Rốt cuộc em có ngủ , chúng ta làm việc”. Triệu thiếu ta chịu được quấy giầy nổi giận. phải dùng bao nhiêu tự chủ mới chịu đựng được lửa nóng trong người để ôm ngủ, thế mà lại còn chọc .

      “Hì hì!”.

      Thiếu tá phát uy Điền Mật Nhi cũng hơi sợ dám phản kháng, vội vàng rúc nách ôm eo . rất mệt mỏi, lúc đầu giả bộ ngủ nhưng sau đó nhắm mắt ngủ , mà tư thế ngủ cũng ngoan, bắp chân thon dài gác lên người bên cạnh. Người khổ là Triệu Phương Nghị, ôm người đẹp trong lòng nhưng được ăn, thỉnh thoảng còn bị quấy rầy.

      Sao hôm qua phát ra còn tật xấu này? (tác giả: mồ hôi, phải là bị giày vò còn sức sao?)

      Mẹ! Ngay cả đệ đệ dựng cũng bị đầu gối của thúc cho cái!

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 13


      Sáng sớm ngày hôm sau đột nhiên có cuộc điện thoại gọi đến phá vỡ thời gian tân hôn ngọt ngào của hai người.

      Triệu Phương Nghị phải về đơn vị! Phương Di còn vội vàng muốn đưa Điền Mật Nhi đâu đó, nghe xong thấy sửng sốt, quay đầu lại thấy Điền Mật Nhi cũng ngây ngốc, bộ dạng biết phải làm sao.

      Ngay cả Triệu Phương Hà cũng đồng cảm với , vừa mới kết hôn có hai ngày phải xa nhau. Triệu Phương MỸ cảm thấy hả hê, dường như sớm đoán được Điền Mật Nhi bị bỏ.

      “Con giúp nó chuẩn bị đồ”. Phương Di lại đau lòng cho hai đứa, công việc của con trai khiến vợ chồng nó ở chung ít mà xa cách nhiều.

      Điền Mật Nhi theo Triệu Phương Nghị vào phòng. Đồ của Triệu Phương Nghị nhiều lắm, quần áo mang về giặt giũ phơi nắng sạch bỏ vào ba lô của rồi. là chuẩn bị đồ đạc bằng nhân cơ hội riêng mấy câu.

      Điền Mật Nhi đứng đối mặt với tủ quần áo, tay cầm ba lô màu xanh lá của , động đậy, chuyện. Triệu Phương Nghị thở dài, vợ của !

      tiến lên ôm lấy bả vai : “Em phải làm quen với việc này!”.

      Rốt cuộc nước mắt Điền Mật Nhi nhịn được nữa mà rơi xuống. Tại sao vừa mới nếm được vị của hạnh phúc lại phải hưởng vị biệt ly!

      Ông trời có mắt cho sống lại lần, lần nữa lấy được người đàn ông này, làm sao có thể để được.

      Điền Mật Nhi quăng ba lô xuống, ôm chặt lấy cổ buông: “Em để cho !”.

      Triệu Phương Nghị ngờ dâu của lại coi uy nghiêm của ra gì nhưng trước ngực rất mềm mại.

      “Ở nhà chăm sóc cha mẹ! Học tập tốt! cho chơi lung tung! được câu tam đáp tứ (ngoại tình)! Giày cao gót với tất trong đều được mặc!”. cho phép liên tục, rồi chốt câu: “Nếu có cơ hội liên lạc với em!”. xong kéo Điền Mật Nhi vẫn khóc, tạm biệt người nhà rồi chỉnh trang lên đường.

      Điền Mật Nhi thể đáp lại bà Phương Di an ủi hay Triệu Phương Mỹ trào phúng, bây giờ chỉ muốn yên lặng để suy nghĩ. Trùng sinh lại đời, biết đơn làm cho phụ nữ làm sao. muốn giống kiếp trước, phải nỗ lực cho cuộc sống của mình. Lúc nhớ cố gắng chờ đợi , thể vì mờ mắt mà đánh mất hạnh phúc chân chính.

      Phương Di cũng yên tâm về , để cho nghỉ ngơi lúc đến khi chuẩn bị xong đồ mới gọi Điền Mật Nhi về Điền gia. Mặc dù Điền gia hơi ngạc nhiên khi thấy Triệu Phương Nghị đến nhưng gia đình quân nhân nào chẳng thế, gả cho người lính phải biết chấp nhận. Nhưng mà hai ông bà ngờ lại sớm như vậy, kịp về lại mặt nhà mẹ.

      Phương Di thấy hai ông bà dù văn hóa cao nhưng lại rất biết suy nghĩ. Sau khi hỏi nguyên nhân Triệu Phương Nghị đến được khuyên Điền Mật Nhi phải chịu khó, Triệu Phương Nghị ở nhà phải hiếu thuận với cha mẹ chồng hơn. Phương Di cảm giác được, cha mẹ có ảnh hướng rất lớn đến con cái. Từ sau chuyện của Lý gia bà cũng hơi khó tính, trong lòng vẫn có cảm giác hơi vừa ý. Nhưng hôm nay lại nghe cha mẹ dặn dò con chân thành tha thiết như vậy hoàn toàn thay đổi cái nhìn của bà. Chỉ có người chất phác như vậy mới dạy được con như thế, chịu đựng đơn, toàn tâm toàn ý với nhà chồng.

      Phương Di thông cảm với Điền Mật là lần đầu kết hôn, chồng lại ở cạnh, bà muốn cho Điền Mật Nhi ở nhà với cha mẹ mấy ngày rồi về.

      Nhưng hai vợ chồng Điền gia đồng ý: “Con gả ra ngoài là bát nước đổ , làm sao có thể ở nhà được. Là con gả xa, chồng ở nhà nó phải thay chồng chăm sóc cho cha mẹ chồng”.

      Điền Mật Nhi cũng , sau khi kết hôn còn rất nhiều việc thể để cho cha mẹ chồng dọn được. Mặc dù Phương Di lòng muốn cho ở lại nhưng thấy lo lắng cho bọn họ như vậy trong lòng rất vui vẻ.

      Triệu Phương Mỹkhông ưa, chỉ biết vỗ mông ngựa. Triệu Phương Hà kéo em : “Cha mẹ lòng nhận con dâu này rồi, sau này em đừng gây phiền toái cho em dâu, đừng chọc giận cha mẹ”.

      “Em thích ta bộ dạng nhà quê, chi nhìn xem ta như nhà quê, chỉ có chút da trắng, ra vẻ rộng lượng cho ai xem? Thấy ta nịnh bợ cha mẹ, em nhìn rất vừa mắt vậy mà cha mẹ còn rất vừa lòng, cả Nghị cũng thế. Chị Lý Như chỉ giận ấy bàn bạc tự tiện ra chiến trường nên mới ra vẻ như thế, ngờ còn tưởng là ”. Triệu gia và Lý gia quan hệ tốt nên con cái hai nhà lớn lên bên nhau. Hai chị em Triệu gia cho rằng Lý Như là chị dâu, em dâu bọn họ, đột nhiên đổi thành Điền Mật Nhi chỉ là nông thôn, bằng Lý Như ở mọi mặt, làm bọn họ mất mặt.

      Nhưng mà Triệu Phương Hà dễ bị lừa như Triệu Phương Mỹ, chuyện của Lý gia cũng nghĩ giống cha mẹ, đó là Lý Như thay lòng, muốn giàu sang nên mới bỏ em .

      “Đừng có điều này trước mặt cha mẹ, nếu cha mẹ tức giận. Chuyện trong đó pải là em biết, đừng có dính vào! Còn Điền Mật, bây giờ ấy có thể chăm sóc cho cha mẹ, làm cho cha mẹ vui lòng là được rồi, chị em mình cũng đỡ tốn công. Bây giờ chuyện cũng thành, cố gắng mà sống chung thôi”.

      Hừ, Triệu Phương Mỹ đồng ý, luôn nghĩ Điền Mật Nhi chiếm vị trí của chị Lý Như. Nếu như phải do ta tự nhiên nhảy ra dưới kết hợp của trai và chị Lý Như hợp lại.

      Điền Mật Nhi biết suy nghĩ của người khác, bây giờ chỉ quan tâm đến học mà thôi. biết có phải liên quan đến việc được trọng sinh hay cảm giác mình có trí nhớ và khả năng giải toán rất tốt. vốn thông minh, lại có trí nhớ biến thái nên từ lúc đầu đọc sách cũng nắm chắc bảy tám phần kiến thức của lớp mười hai.

      Vì bận rộn việc kết hôn, nên khối mười hai của trường Tam Trung vào học. Điền Mật Nhi tham gia cuộc thi vào lớp, lại là học sinh chuyển từ nông thôn lên nên trường học xếp cho học ở lớp thứ 5. Lớp học được xếp theo thành tích của học sinh, lớp thứ nhất có 60 học sinh đứng đầu bảng.Năm nay lớp thứ nhất cũng nhận 60 học sinh nhưng người ta có quan hệ có quà cáp đều có thể vào. Phương Di thấy con dâu mình tồi, muốn giúp con học lớp tốt, nhưng Điền Mật Nhi lại cảm thấy chỉ cần chăm học học lớp nào cũng thế.

      Triệu Quốc Đông cũng muốn cửa sau, ông muốn cho những người coi thường con dâu ông nhìn thấy, con dâu của ông xuất thân thấp nhưng rất ưu tú. Ông tin tưởng Điền Mật Nhi thua kém ai.

      Điền Mật Nhi cố gắng học tập, nguyên tắc làm người khiêm tốn, chủ nhiệm lớp cũng quan tâm đến . Nhưng do đến trường muộn hơn lại là học sinh mới nên thành đề tài chuyện của mọi người. Mặc dù Điền Mật Nhi trang điểm nhưng vẫn có thể nhận ra khác biệt trong cách ăn mặc của so với mọi người. Cùng buộc tóc đuôi ngựa nhưng còn đeo thêm dây kim tuyến nhìn có vẻ năng động hơn. Cùng là kiểu đầu công chúa nhưng tóc đỉnh để cao hơn chút. Lông mày cũng tỉ mỉ chăm chút. Cùng là mặc áo sơ mi nhưng lại có vẻ vừa vặn hơn người khác.

      Huống chi bề ngoài của cũng xuất chúng hơn người, có vẻ thành thục quyến rũ hơn so với bạn đồng lứa, chỗ nào lỗ ra mê người.

      Những ngày mới đến lớp Điền Mật Nhi còn chưa quen với các bạn. Bởi vì phải làm cơm nên khi đến lớp đều vào giờtự học, vừa tan lớp vội vàng về nhà. Cho đến tháng sau có kết quả lần thi thứ nhất của trường, học sinh chuyển đến từ nông thôn của lớp thứ 5 nằm trong 10 người điểm cao của trường.

      Thầy chủ nhiệm lớp 5 là Lưu Nguyên rất vui mừng, vô tình nhặt được bảo vật. Ông vẫn nghĩ rằng năm nay bình xét cấp bậc thể có gì, ngờ ông trời thương tình đưa Điền Mật Nhi đến. Theo quan sát của ông, Điền Mật Nhi mới đổi hoàn cảnh học tập nên chưa quen, nếu như quen với cách học của Tam Trung kết quả còn tốt hơn. Đầu tiên Lưu Nguyên chuyển Điền Mật Nhi từ bàn cuối của dãy cuối lên vị trí tốt nhất của dãy hai. Sau đó còn hỏi thăm chuyện học tập, có quen với hoàn cảnh , bạn bè ở chung như thế nào..., ngay cả đồ ăn cũng hỏi.

      Mầm non tốt như vậy phải bồi dưỡng, nhưng mà Điền Mật Nhi , học chỉ mất có mười phút. Lưu Nguyên từ bỏ ý định muốn gặp gia đình. Điền Mật Nhi vội ở nhà thân thích nên tiện! Mồ hôi, nếu như người ta biết kết hôn, với độ cởi mở của xã hội bây giờ chắc là chuyện tốt.

      Điền Mật Nhi trông xinh đẹp, lại có thành tích cao, tên tuổi của Điền Mật Nhi cũng như vậy mà truyền ra ngoài. Đa số các nữ sinh đều tốt, cái gì mà nhà quê lên tỉnh, cố ra vẻ thanh cao, dáng vẻ giống hồ ly tinh, chung cái gì cũng được. Nam sinh tán thưởng nhiều hơn. Nhưng mà bạn cùng bàn mới của Điền Mật Nhi, ngồi chung rất vui.

      “Wow, ngờ năm cuối lại có phúc! Rốt cuộc ông trời cũng nghe lời cầu nguyện của tôi, phái đại mỹ nhân cứu vớt tôi”. Người bạn cùng bàn mới của Điền Mật Nhi tên là Lý Kiều Dương, tính tình hoạt bát sáng sủa. Toàn thân đều lộ ra là con nhà giàu, còn cùng đường với Điền Mật Nhi, thỉnh thoảng đường học vẫn gặp nhau.

      Hai người từ từ làm quen, sau khi biết Điền Mật Nhi ở Triệu gia gương mặt Lý Kiều Dương là lạ: “Nghe con trai nhà họ mới cưới nông thôn, phải là cậu chứ?”.

      Mồ hôi, Điền Mạt Nhi lúng túng, ngờ lại lộ dễ dàng vậy.

      “Ừ...”.

      Nhìn là biết ấy lo lắng cái gì, Lý Kiều Dương : “Yên tâm , tớ với người khác đâu! Nhưng về sau cậu phải làm cơm trưa cho tớ!”.

      Điền Mật Nhi ăn mặn, thích ăn thức ăn mặn cay, ngờ Lý Kiều Dương cũng thế. Nhưng mà dì giúp việc nhà ấy là người địa phương, nấu món ăn thường đủ vị. Sau khi ấy ăn chực của Điền Mật Nhi bữa nào cũng đến ăn chực. Cũng vì cái này nên tình bạn của hai người mới tốt lên.

      Chỉ thế thôi? Tất nhiên là đồng ý rồi: “Ha ha, ngày mai làm thịt xào ớt me cho cậu”.

      Lý Kiều Dương nuốt nước miếng – ing, vừa chua lại vừa cay, lại có thịt ba chỉ ăn với cơm. Lý Kiều Dương : “ ngờ con trai nhà Triệu gia rất có diễm phúc, cưới được mỹ nữ dịu dàng như nước! Nghe sau tân hôn ngày thứ hai ta phải , vậy hai người có làm cái gì đó ? Vóc dáng khác biệt như vậy có vất vả ? Hì hì!”.

      Đỏ mặt! Cái đứa này, sao lại hỏi vấn đề mắc cỡ như thế, ai là người thuần khiết hả!


      Chương 14


      Cũng may mà trường Tam Trung chất lượng dạy học cũng rất tốt, mà con của các gia đình cán bộ ở chung cư đều tình nguyện xa chút vào học năm nhất ở trường trung học Thực Nghiệm.Nếu dù cho Lý Kiều Dương có giữ kín miệng thế nào chăng nữa cũng quản được miệng của người ta ra vào.

      Sau khi thấp thỏm mấy ngày, Điền Mật Nhi cũng muốn suy nghĩ nữa, cứ để thuận theo tự nhiên , dù sao cũng đều là rồi.

      Sau bữa cơm trưa, Điền Mật Nhi và Lý Kiều Dương rửa hộp cơm của mình, học sinh cấp ba sớm muộn gì cũng phải tự học, buổi trưa cũng đều phải ở trường học ăn cơm, nên phải tranh thủ thời gian nghỉ trưa để tự học. . . Lý Diều Dương trước kia mỗi lần ăn cơm xong đều trực tiếp mang hộp cơm bóng nhẫy của mình về nhà, để cho người làm rửa. Nhưng sau này bị Điền Mật Nhi phê phán chịu vận động đoán chừng sau này đến đồ ăn cũng biết phân biệt thế nào nên Lý kiều Dương mới bắt đầu nỗ lực phấn đấu để rửa sạch nỗi sỉ nhục trước kia. Sau mỗi ngày đều theo Điền Mật Nhi rửa sạch hộp cơm rồi mang về.

      Hai người dám lề mề, vội vã rửa sạch hộp cơm, cốc uống nước của mình sau đó liền vội vàng trở về phòng tự học. Phải biết ràng tại Lưu Nguyên chừng ở góc nào rình để theo dõi, nếu ai nắm chặt thời gian học tập mà bị bắt được liền bị phê phán rất gay gắt. Nguyên do của chuyện này cũng tại Điền Mật Nhi, nếu phải là thi đạt thành tích tốt như vậy khiến cho Lưu Nguyên đối với học sinh các lớp lần nữa dấy lên hy vọng mới, học sinh bọn họ cũng phải tiến vào trạng thái học tập căng thẳng trong thời gian dài như vậy.

      Ngay cả những học sinh đứng đầu các lớp cũng bị Lưu Nguyên hết sức chiếu cố, người ta là đứa trẻ xuất phát từ nông thôn dưới điều kiện học tập thiếu thốn mà cũng còn có thể thi đạt được thành tích tốt như vậy. Lại các chị, học tập trong điều kiện tốt như thế làm sao lại thể ra sức phấn đấu đặt thêm chút tâm tư vào ngoài học tập chứ.

      Cái này nếu đổi lại là người khác gây ra nguyên nhân khẳng định phải bị mọi người tìm đến gây chút phiền toái, nhưng người đó lại là Điền Mật Nhi! Mà Điền Mật Nhi là người nào, tại ở Tam Trung*****, là nữ sinh vừa xinh đẹp lại dịu dàng nên người nào muốn đến trước mặt mà gào thét la ó.

      Nghe Cổ Kim Đào ở lớp ba cũng có ý tứ đối với , đây chính là nhân vật có hai ở Tam Trung, nếu nữ sinh xinh đẹp như Điền Mật Nhi sớm bị các nam sinh khác theo đuổi rồi.

      "Tiểu Điềm Mật! Sách luyện toán bạn làm xong rồi sao? Cho mình xem chút." Lý Kiều Dương đối với những môn tự nhiên hề có năng khiếu nhưng lại khăng khăng chọn khoa tự nhiên làm cho Điền Mật Nhi rất khó hiểu. ấy lúc đó mẹ ấy khuyên nên chọn khoa nào có triển vọng lớn chút, lúc ấy cũng hiểu tại sao lại mơ mơ hồ đồ chọn vào khoa tự nhiên này .

      Bất quá đây cũng là chuyện rồi, bây giờ có thể làm sao được, đến lúc thi làm thế nào: "Cậu cái đề kia phải ? Để mình giải thích cho cậu."

      Lý Kiều Dương liền vỗ trán: " Cái đề kia mình nhìn muốn to đầu! Bạn Mật Mật thân mến! Cậu đừng giày vò mình nữa, để cho mình chép kết quả là được rồi!"

      "Như vậy cũng phải là biện pháp hay! Mình thấy cậu nên chuyển sang khoa xã hội tốt hơn. Nếu nhân thời gian tự học buổi tối mình bổ túc cho cậu, dù sao là thể như vậy nữa, càng làm lại càng mù tịt các công thức phải sao!" Đối với hành động bất chấp đạo lí của ấy Điền Mật Nhi cực kỳ im lặng, từ trong ngăn bàn lấy ra cái bọc đưa cho ấy.

      "Ah, đây là cái gì vậy!" Mở cái túi ra, vang lên tiếng rơi ra khỏi cái túi, Lý kiều Dương nhìn xuống sau đó cúi người nhặt lên, túi lớn toàn đồ ăn vặt, căn bản bên ngoài cái gì có thể mua được đều nằm gọn trong đó rồi.

      Lý Kiều Dương mỗi ngày đều cùng Điền Mật Nhi ở chung chỗ, dĩ nhiên biết đây phải là đồ của ấy rồi, đưa ánh mắt sang hỏi ấy thấy Điền Mật Nhi cũng lắc đầu!

      " biết người nào lại hào phóng như vậy!" Điền Mật Nhi cầm đồ lên , còn nhìn chút hai bên những bạn học khác, biết là ai làm đây.

      Cao Lỗi ngồi ở bàn phía sau, bình thường cũng là người rất hay chọc ngoáy, lên tiếng: "Chị dâu, là Đào ca mua đồ ăn vặt cho chị đấy!"

      Toát mồ hôi, thằng nhóc con chết dẫm, lại nhận quàng thân thích ở đây, cậu mới là chị dâu, cả nhà cậu đều là chị dâu.

      "Cậu biết là ai , vậy làm phiền cậu trả lại giúp, nhớ nhắc nhở cậu ta về sau cần như vậy nữa !" Loại người đào hoa này chọc nổi.

      Cao Lỗi đương nhiên là chịu thu lại rồi, việc thế này còn làm xong, về sau làm sao có thể theo Đào ca được đây. Chỉ là Điền Mật Nhi cũng phải là tiểu nương ngây thơ, lòng tràn đầy khó xử còn phải ra vẻ rụt rè, nếu lòng muốn cự tuyệt chắc chắn có phương pháp thôi.

      "Vậy tôi liền giao cho thầy giáo, để thầy ấy giúp tay tìm chủ của nó!"

      Cao Lỗi có biện pháp, chỉ đành phải tức giận đem đồ vật kia thu về! Mặc dù cậu sợ thầy giáo, nhưng cũng muốn chọc phải phiền toái, nghĩ thầm Điền Mật Nhi đúng là điên rồi, lại cự tuyệt Đào ca như vậy!

      Lý Kiều Dương nhìn Điền Mật Nhi đầy hâm mộ : "Được đấy, vừa tới đây mới hơn tháng liền đem lão đại của Tam Trung chúng ta trói lại rồi!"

      Điền Mật Nhi ngay cả cậu ta là ai cũng biết, để cho phải ồn ào chen vào:

      "Trực giác của cậu cũng quá bình thường rồi, mỗi khi tan học Cổ Kim Đào đều ở cửa cầu thang nhìn cậu, mình sớm cảm thấy được bình thường, nha đầu này là ngay cả chút cũng cảm giác được! ! là liếc mắt đưa tình cho người mù rồi, uổng phí thời gian. Chỉ là Cổ Kim Đào cũng rất tuấn tú, nhà lại còn có điều kiện, cậu tốt nhất cũng nên suy nghĩ chút!"

      Điền Mật Nhi hung hăng trừng mắt nhìn ấy: "Cậu cứ lắm mồm , cẩn thận mình kiện cậu phá hoại quân hôn!"

      "Chỉ có cậu mới nghĩ vậy, phá phá, xinh đẹp như cậu, muốn tài có tài muốn mạo có mạo, như thế nào lại gả cho tên lính dã man như thế."

      Lý Kiều Dương con nhóc này đúng là chỉ thích kiểu mỹ nam thư sinh chứ thích kiểu người như Triệu thiếu tá, ông chú có hình tượng chính trực uy nghiêm.

      -----------------

      Sau khi nghe Lý Kiều Dương Điền Mật Nhi cũng chú ý, mấy lần nhìn ra cửa cầu thang quả bóng dáng thấp thoáng ở đó. cho đúng lương tâm dáng dấp quả rất tốt, nhưng lại có chút lưu manh xấu xa, mắt phượng dài , khi mắt nhìn chằm chằm vào ai dễ dàng khiến cho người đó tim đập thình thịch.

      Kể từ kiện đồ ăn vặt lần trước, cũng thấy có hành động gì thêm. Thi thoảng ngẫu nhiên liếc sang, cũng có lúc tựa như lơ đãng. khỏi khiến cho Điền Mật Nhi thầm nghĩ người này chính là cao thủ, rất biết cách nắm lấy tâm tư của các . May mà nhờ là người của hai thế giới, định lực phải bình thường, nếu cũng chẳng đến nơi này.

      Đoán chừng Cổ Kim Đào cũng có của mình kiêu ngạo, đến tìm trực tiếp Điền Mật Nhi, chẳng qua cũng chỉ là nhìn vào hai mắt thôi, cũng thể để cho người ta tự phế hai mắt của mình được. Mặc dù vậy vẫn để cho Điền Mật Nhi bối rối yên, trong lòng sợ người khác hiểu lầm, chồng có ở nhà, bên cạnh lại có người theo đuổi, cũng dễ dàng để cho người ta ra vào.

      Lo lắng đề phòng mấy ngày, thấy cũng có động tĩnh gì khiến Điền Mật Nhi thở phào nhõm. Cách nghĩ của xã hội bây giờ vẫn còn cổ hủ, nghĩ đến dân tình cũng dũng mãnh như vậy, phương thức biểu đạt tình của mọi người vẫn còn ngại ngùng, khi bị cự tuyệt chắc biết khó mà lui thôi.

      ra Điền Mật Nhi yên tâm quá sớm. Nếu phải là Cổ Kim Đào trước đó vài ngày chọc phải họa lớn, đá gãy xương sườn của bạn học nên cha của cậu ta phải cửa sau dùng mội quan hệ của mình để cho cậu ta có thểtiếp tục được lưu lại trường. Bà nội của Cổ Kim Đào chỉ còn kém nước quỳ xuống đất để cầu xin cậu ta chuyên tâm vào học hành cho giỏi. Từ cậu ta sống bên cạnh bà nội đối với lời của bà cậu vẫn còn chịu nghe. Vốn tưởng rằng chỉ cần ngoắc ngoắc ngón tay với Điền Mật Nhi hoặc là mua chút đồ ăn mà các nữ sinh khác vẫn thích ăn, đối với loại nữ sinhvừa học tập tốt lại vừa xinh đẹp lòng hư vinh vẫn là lớn nhất. Cậu cho đến giờ đều biết diện mạo của mình rất tốt, cũng biết cách tán tỉnh như thế nào nhưng ngờ được cứng mềm ăn, nhớ tới việc vừa xảy ra cậu cũng dám mạnh mẽ đến quấy rối được.

      Chuyện này mặc dù khiến cho Điền Mật Nhi có chút phiền não, nhưng cũng có chỗ tốt, tối thiểu có Cổ Kim Đào độc chiếm hầm cầu, các nam sinh khác cũng dám kéo tới để vệ sinh. . .

      Sau lần thi thứ hai, Điền Mật Nhi đứng ở vị trí thứ hai chỉ thua người đứng đầu có hai điểm. Khi bà Phương Di biết chuyện này liền lần lượt gọi điện thoại cho người quen biết, đầu tiên là tán gẫu chút sau đó làm như vô tình ra thành tích của , cảm thấy vô cùng hãnh diện! Đừng có động tới xuất thân của con dâu nhà bọn họ, bộ dáng vừa xinh đẹp mà thành tích học tập cũng vô cùng tốt đấy!

      Điền Mật Nhi cũng thấy có chút hãnh diện, cả hai đời cũng chưa bao giờ có tiền đồ triển vọng như vậy, mặc dù trước kia thành tích tồi, nhưng đời này còn biết dựa vào trí nhớ vô cùng tốt của mình mà phát huy. cũng từng có nghĩ qua có nên sống khiêm tốn chút hay , nhưng lại muốn thay đổi trở nên ưu tú hơn, muốn cho cuộc sống của cha mẹ được tốt hơn, muốn cho bọn họ vì mình mà kiêu ngạo chút. Cũng muốn để cho bản thân có thể thích hợp với Triệu Phương Nghị, muốn để cho phải khó xử, hề muốn để cho phải thất vọng nữa! Hơn nữa cũng biết làm bài thi tốt nghiệp trung học đợt này, chẳng lẽ muốn phải cố ý làm sai sao! Chỉ có thành tích ưu tú, đến lúc thi tốt nghiệp trung học mà có thành tích cao mới gây bất ngờ.

      phương diện trường học này cũng ngờ được lại chó ngáp phải ruồi, thế nhưng lại thu được học sinh ưu tú như vậy. Chỉ là liên quan đến chủ nhiệm lớp, thành tích của học sinh tốt là do bọn họ cố gắng mới có được, đặc biệt là nhân vật quan trọng Lưu Nguyên! Lưu Nguyên làm sao có thể liên quan, khi bình xét cấp bậc tiền thưởng cũng đều phải trông cậy vào Điền Mật Nhi rồi, trong buổi họp cùng với hiệu trưởng đùa giỡn, nếu nhân vật quan trọng cũng muốn mau chết cho rồi!

      Hiệu trưởng cũng là từ cơ sở lên, rất hiểu Lưu Nguyên, khổ cực vun trồng làm sao lại chịu chắp tay nhường cho người ta, huống chi còn là đóa hoa hiếm có. Nhưng mà lúc trước cam kết, lớp nào có thành tích tốt nhất, khi bình xét cấp bậc nâng ngạch liền cho người đó, vì vậy mọi người Bát Tiên quá hải thi nhau trổ tài thi triển thần thông của mình ra !

      Lưu Nguyên đều đem hi vọng của mình ký thác lên người Điền Mật Nhi, ông cũng ôm hi vọng làm ra kỳ tích gì, chỉ cần có thể để cho các học sinh trong lớp ngày càng hướng lên, cũng muốn Điền Mật Nhi có thể thi đạt thủ khoa đến lúc đó việc nâng ngạch liền vững vàng ở trong tay rồi! Cho nên đối với Điền Mật Nhi càng thêm cấp bách vun trồng, nếu phải giờ của ông chỉ cần sau giờ học, Lưu Nguyên chính xác ở cửa lớp học nhắc nhở đừng chạy loạn khắp nơi, phải dành thời gian để học tập. Trước khi về nhà cũng dặn dò trở về phải chăm chỉ học tập, quả xem giống như người máy học tập.

      Học sinh học ngoại trú cũng phải tự học buổi tối, kể từ khi Lưu Nguyên khuyên Điền Mật Nhi ở lại trường có kết quả liền cứng nhắc quy định phải trở lại lớp tự học buổi tối. Ở trường tự học, chỉ được làm theo cũng đủ dân chủ quá !

      Điền Mật Nhi bất đắc dĩ, căn cứ theo chuyện có phúc cùng hưởngliền bắt Lý Kiều Dương cũng phải tới đây theo , cũng vừa đúng dịp có cơ hộibồi bổ các môn tự nhiên cho ấy. Sau khi Lý Kiều Dương liên tục phản kháng có kết quả phải đành làm theo, vốn cũng đần, chỉ là phương pháp học đúng cộng thêm tại thời đại này đối với giáo dục nữ sinh cũng coi trọng, mới dẫn đến ấy bị hổng kiến thức lợi hại như vậy. Điền Mật Nhi giảng rất dễ hiểu, lại đúng phương pháp vì vậy khi thi các môn tự nhiên ấy làm đều đạt tiêu chuẩn!

      Cha mẹ Lý Kiều Dương chuẩn bị cửa sau tốt rồi, nhưng khi nhìn thấy phiếu điểm của con đối với chuyện học tập của lại lần nữa dấy lên hi vọng, hỏi ra mới biết tất cả đều là công lao của con dâu Triệu gia mới cưới về.

      Thế hệ trước của Lý gia cùng với Triệu gia là hai phe phái khác nhau, bởi vì quan hệ của Triệu Phương Nghị và Lý Như cũng coi như lứa con cháu ở cùng làm việc ở chung thành phố nhưng cũng có xuất tình huống chèn ép lẫn nhau. Kể từ sau khi hai nhà tranh cãi, liền xảy việc gây khó dễ lẫn nhau rồi. Nhà của Lý Kiều Dương và nhà của Lý Như tuy đều mang họ Lý, nhưng lại là quan hệ họ hàng xa mặc dù có xa chút, nhưng cha của Lý Kiều Dương vẫn là dòng chính thống, sau khi ở chung thành phố nhà Lý Như liền cố ý thân cận, cũng coi như là có quan hệ. Lần này đối với chèn ép của Triệu Quốc Đống, tất cả toàn bộ đều là dựa vào quan hệ của cha Lý Kiều Dương là Lý Vĩ. Lý Vĩ vàTriệu Quốc Đống ra có quan hệ xung đột gì, nhưng vì quan hệ thân thích, người ta cầu tới cửa, với chức vụ tại cũng là giơ tay giúp đỡ mà thôi.

      Lũ lụt tràn vào miếu Long Vương, mà con dâu của người ta còn quan tâm đến con của mình như vậy, là tự mình tát vào mạt mình cái cảm thấy vô cùng xấu hổ.

      Lý Vĩ là người từng trải qua quan trường, nhìn cái liền hiểu bản chất bên trong đó liền chuẩn bị thuốc lá ngon rượu ngon đến thăm hỏi Triệu gia. Đành phải vất hết mặt mũi, những thứ như vậy cũng chỉ là mây bay nước chảy mà thôi. Con bảo bối Kiều Dương của ông chỉ cần là tốt cho , có mất thể diện cũng sao, cũng tạo tiền đồ phát triển để cho nó thành người.
      Pe Mick, Chris, thomap 1 thành viên khác thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :