1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Xuyên không] Hệ thống dưỡng thành nữ chủ - Lăng Mộng Tiêu Nhiên (Hoàn - 86C )

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Hệ thống dưỡng thành nữ chủ

      Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên.

      Thể loại: xuyên , nữ phụ văn.

      Số chương: 88

      editor: Thủy Nhược Lam

      Nội dung nhãn: Ảo tưởng gian nữ phụ hệ thống mạt thế.

      Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Y Y, Tống Diễn ┃ phối hợp diễn: Tô Nhuế, Trình Nam ┃ cái khác: Sủng văn, gian thăng cấp, ông trời tác hợp.
      Giới thiệu

      Tống Y Y cảm thấy mình là người may mắn.

      Làm giải phẫu ruột thừa mà cũng xuyên .

      Còn bất hạnh xuyên vào bộ tiểu thuyết hắc ám mạt thế chi Tô Nhuế nhân sinh.

      Trở thành vật hi sinh nữ phụ.

      Cùng tên, giống tướng mạo nhưng đồng mệnh cùng còn bị nữ chủ Mary Sue thêm hắc ám hệ trở thành vật hi sinh.

      Bất quá ta sợ, ta có gian cộng thêm dưỡng thành hệ thống, có thể ở mạt thế tạo nên nghiệp.

      Thế nhưng có ai có thể cho ta biết nghiệt kia dính lần liền vứt được.

      Chương 1: Trở thành vật hi sinh nữ phụ
      editor: Thủy Nhược Lam.
      Tần Y Y cảm thấy mình là người may mắn, chẳng qua chỉ châm chọc cuốn tiểu thuyết mạt thế chi Tô Nhuế nhân sinh sao. Dù sao hắc ám hệ nữ phụ so với bạch liên hoa thánh mẫu mạnh hơn nhiều, nhưng nữ phụ cùng tên với nàng bị ngược chết có tâm trạng tốt được. Mặc kệ ai nhìn thấy nữ phụ cùng tên với mình bị ngược chết đều vui, đúng hay . nhưng ai biết vừa tỉnh lại thế nhưng biến thành nữ phụ cùng tên cùng mệnh.

      Tần Y Y nằm ở trong căn phòng xa lạ cho dù ngây người ngày đêm cũng như trước vô pháp tiếp nhận này, nếu chết bởi cái gì giao thông ngoài ý muốn liền nhận , có ai gặp qua có người làm giải phẫu ruột thừa chết ở bàn mổ sao? kiện này là có khả năng xảy ra, nhưng cố tình nàng liền gặp, là do nàng may mắn sao.

      Nghĩ đến nàng bởi vì nữ chủ là hắc ám hệ mới quyết định muốn xem bộ tiểu thuyết này, Tần Y Y liền hối hận, xem cũng phát nàng cùng tên với vật hi sinh nữ phụ, cũng xuyên đến bộ tiểu thuyết này lại càng phải đối mặt với hắc ám hệ nữ chủ, Tần Y Y quyết định về sau xem cái gì tiểu thuyết cũng nhất định phải xem nữ chủ tiểu bạch hoa.“Ai” Ở lần n+1 thứ thở dài Tần Y Y thể nhận này, nàng cũng thể cam đoan tự sát lần còn có thể trở về thế giới kia , tình huống gì cũng phải có mệnh mới có hi vọng. Tuy rằng đó là thế giới sắp đến mạt thế , bất quá ít nhất tự bản thân trong nhà muốn đụng tới người vẫn là có chút hiểu biết , đối kịch tình biết trước cũng có thể nhượng nàng sửa chút bi thảm vận mệnh nguyên chủ .

      Sờ sờ hẹp bụng, đói bụng ngày đêm khó chịu, Tần Y Y quyết định trước điền no bụng , cứng rắn chống xuống giường, dù sao nguyên chủ trước kia luôn luôn phát sốt, ngủ hai ngày chính mình đến sau cộng lại ba ngày chưa ăn gì , toàn thân vô lực, lúc này nửa đêm nàng chỉ có thể xuống dưới lầu phòng bếp nhìn xem có cái gì có thể ăn .

      Nghĩ vậy, Tần Y Y lại bắt đầu buồn bực , ngươi ngươi kệ kệ, nhưng thành vật hi sinh nữ phụ về sau còn bị hắc hóa nữ chủ thiết kế thành vật hi sinh ta cũng nhận , nhưng vì sao gian theo nàng từ lúc sinh ra lại thấy, gian theo nàng từ lúc có ý thức được nàng cải tạo thành nông trường biến mất thấy nữa. Phải biết rằng lạc thú kiếp trước của nàng là quản lý gian, nàng bây giờ làm thế nào có thể đưa các loại dưa và trái cây vào, làm thế nào đem gà vịt huấn luyện thành ngoan ngoãn, vất vả hưởng thụ được vài năm liền thấy được.

      Kiếp trước Tần Y Y sinh ra ở hào môn nhưng bởi vì cha mẹ là đám hỏi thương nghiệp cho nên Tần Y Y chưa bao giờ hưởng thụ qua tình cảm gia đình, bởi vậy Tần Y Y đem toàn bộ tinh lực người gia gia cùng việc bố trí gian, may mắn của Tần Y Y là cha mẹ tiện nghi kia chưa từng bạc đãi nàng, bởi vậy cuộc sống trôi qua khá là dễ chịu, có việc gì học, leo núi, nhàn rỗi có việc gì xuống bếp học nấu ăn, dù sao còn có ca ca nên việc kế thừa gia nghiệp có việc của nàng, có gánh nặng nào, nhưng bây giờ nghĩ đến Tần Y Y gia thế, Tần Y Y tỏ vẻ cho dù cách mạt thế chỉ có tuần lễ nàng trôi qua cũng dễ gì.

      Xem dưới lầu ngọn đèn, Tần Y Y có chút nghi hoặc, có ai giống nàng cũng nửa đêm tìm ăn. Sau đó phát đèn phát ra từ phòng khách, Tần Y Y rón ra rón rén xuống, lén lút tránh ở bên, thanh truyện dần dần ràng, Tần Y Y biết đây là hai mẹ con Tô Nhuế, trong ngọn đèn mờ mờ thấy Tô mẫu cầm ly rượu trong tay, Tần Y Y nghĩ thầm trong lòng có phải hay Tô mẫu bởi vì nguyên chủ sinh khí nên xuống lầu uống rượu bị Tô Nhuế thấy được. Trong nhà này có bao nhiêu rượu đều là Tô mẫu uống , phỏng chừng mấy ngày hôm nay chỉ có tì khí liền tửu lượng đều tăng ít.

      Tô Nhuế là nữ chủ, cũng là danh viện được xã hội thượng lưu công nhận, diện mạo tuy rằng bằng Tần Y Y tuyệt sắc nhưng cũng thanh tú, nhất là quanh thân thanh lãnh cao quý khí chất căn bản phải Tần Y Y có thể so sánh, trong nguyên văn Tần Y Y mẫu thân là Tô phụ tình nhân, cũng chính là tiểu tam, bởi vì tai nạn xe cộ mà chết, được mẹ cầu xin dưa về Tô gia, Tần Y Y theo họ mẹ, sau Tô phụ bởi vì áy náy cũng cần Tần Y Y sửa họ Tô chính là ở bên ngoài tuyên bố thân phận của Tần Y Y .

      Trong nguyên văn tuy rằng Tô phụ rất thương Tần Y Y, nhưng là Tô phụ cũng rất ít khi ở nhà, bởi vì Tô mẫu thường xuyên nhục mạ cùng với Tô Nhuế coi thường Tần Y Y càng ngày càng nhát gan yếu đuối, tính tình cũng có chút tự bế.

      “Mẹ, về sau đừng bởi vì Tần Y Y mà tức giận, ngươi cũng biết rằng Tần Y Y chính là con riêng phiên dậy nổi sóng gió” Tô Nhuế lấy ly rượu trong tay Tô mẫu bất đắc dĩ .“Nhuế Nhuế, ngươi xem tiểu hồ ly tinh bị bệnh, ba ngươi liền cẩn thận chăm sóc, còn đem hai ta giáo huấn phen ba ngươi bị tiểu hồ ly tinh mê hoặc Tô gia còn có thể dung dược mẹ con chúng ta sao” Tô mẫu đối với việc bị trượng phu quở trách rất tức giận.

      “Mẹ, mười năm Tần Y Y chịu tội ít, tại thế gia có nhà nào biết nàng là con riêng, hơn nữa Tần Y Y tính tình ngươi cảm thấy nàng có thể tiếp quản Tô thị sao, còn có mẹ, hai năm ta ở trong công ty bồi dưỡng ít tâm phúc, cho dù về sau có ngày ba muốn cấp Tần Y Y cổ phần công ty cũng phải nhìn ta có đáp ứng hay ” Tô Nhuế đưa cho mẫu thân chén nước rồi . Xem vẻ mặt Tô mẫu có chút thể tin, Tô Nhuế cười cười, Tô Nhuế so với mẫu thân sớm biết hết mọi chuyện, bằng ở hai mươi tuổi liền tiến vào công ty bồi dưỡng tâm phúc.

      Tần Y Y nghe được lời của Tô Nhuế liền nhíu mày hổ là nữ chủ sớm như vậy có ý thức nguy cơ, căn cứ trí nhớ lúc học đại học Tô Nhuế giống các nữ sinh khác ra ngoài du lịch hoặc là điên cuồng mua sắm, nàng mỗi ngày đều ở công ty. tại xem ra Tô Nhuế cũng phải giống nàng trước kia cùng Tô phụ làmuốn giảm gánh nặng cho Tô phụ, vì về sau có thể ở Tô thị đứng vững gót chân. tại Tần Y Y nhưng là thực chướng mắt Tô thị cố chút gia sản, bởi vì kiếp trứớc gia gia để lại cho nàng gia sản phải gấp hai lần Tô thị.

      Tô Nhuế lên phía trước ôm mẹ rồi giọng “Mẹ, đời này ta chú ý nhất cũng chỉ có ngươi ”. Phụ thân ngay từ đầu thích nàng cho dù nàng làm bao nhiêu việc xuất sắc cũng được câu phụ thân khích lệ. Nhưng mười năm trước, Tần Y Y mới mười tuổi được mang về nhà, nàng lần đầu tiên thấy được nụ cười hiền lành từ ông nhưng đối tượng cũng phải là nàng. Từ đó về sau nhìn phụ thân đối với Tần Y Y sủng ái nàng liền có hy vọng xa vời được phụ , Tô Nhuế trong lòng hận Tần Y Y nhưng là càng hận phụ thân hơn, nghe được lời của nữ nhi Tô mẫu biết nữ nhi đối Tô phụ hết hy vọng , nhàng ôm nữ nhi, mấy năm nay bà cũng chịu đủ, nữ nhi có biện pháp nắm giữ Tô thị bà liền giúp nữ nhi, về phần trượng phu bà liền bỏ qua , dù sao bà là tâm , bỏ qua tâm tư hai người hướng phòng ngủ .
      Last edited by a moderator: 27/10/16

    2. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 2: chung cực gian, hệ thống.

      Tần Y Y ở trong phòng bếp cầm bao bánh cắt miếng cùng hộp sữa trở về trong phòng , nghĩ đến lời của hai mẹ con Tô Nhuế Tần Y Y cảm thấy buồn cười. Xem ra cho dù là nữ chủ Tô Nhuế cũng có nhìn thấu cách làm người của Tô phụ. Trong mắt Tô phụ dù là con hay vợ cũng trọng yếu bằng Tô thị.

      Nếu Tô phụ thương Tần Y Y như thế sao đối với việc Tần Y Y bị Tô Mẫu ức hiếp chẳng quan tâm. Căn cứ theo trí nhớ trước kia Tô phụ làm vậy chỉ để Tần Y Y cảm kích ông, để tương lai ông có thể lấy được di sản mẫu thân Y Y để lại cách dễ dàng mà thôi.

      Mẫu thân Tần Y Y vốn xuất thân là người hoàng gia, tuy rằng sau này gia tộc xuống dốc nhưng đồ lưu lại cũng tự nhiên thiếu. Nhưng Tần Nhạc để lại tài khoản ngân hàng phải đến khi Tần Y Y đủ hai mươi tuổi mới có thể lĩnh. Việc này được nhắc qua bởi vì Tần Y Y hai mươi tuổi mạt thế đến được đoạn thời gian.

      Bất quá liền thôi,nàng đến thể để nó ở trong ngân hàng chờ mạt thế đến liền thành đống giấy vụn, Tần Y Y khoan khoái uống sữa ánh mắt liếc chuyển bốn phía làm phương án tạm thời. Bất quá trong lòng Tần Y Y cũng là có ít nghi vấn , căn cứ theo trí nhớ, Tần Nhạc rất thương Tần Y Y lúc , nhưng loại trân trọng này giống như có chút áy náy thoáng qua, hơn nữa Tần Nhạc có tiền như vậy sao lại làm tiểu tam? Chẳng lẽ vật hi sinh nữ phụ có xuất thân tốt để làm nền cho nữ chủ?

      gian chung cực thăng cấp hoàn thành, thỉnh kí chủ xem xét” Nghe được thanh này Tần Y Y chưa có phục hồi tinh thần liền biến mất, xem cảnh tượng trước mắt nàng có chút kích động, có hay !!!

      gian kiếp trước trải qua ba lần thăng cấp, tỉ lệ chênh lệch thời gian so với bên ngoài là 100:1,nhiệt độ luôn luôn ổn định ở 23 độ, hồ nước cũng dần dần hình thành vùng biển rộng lớn vô tận.

      Lương thực, rau dưa, hoa quả, súc vật cứ cách thời gian ngắn gian đều tự động xử lí, sau đó được đưa đến phòng hạn chế để giữ tươi, lần thăng cấp này là dựa theo sở thích của nàng, tòa thành mang phong cách trung âu, có tòa thành mang phong cách trung âu, Tần Y Y thể tán thưởng gian tri kỷ , nàng sớm mơ ước có tòa thành như vậy , trang viên mộng ảo, suối phun tinh xảo, cuộc sống có gì tốt đẹp hơn đây. Có mặt trời còn đồ điện tự động nạp, tòa thành của nàng đều tự động tiến hành theo trình tự.

      Mặc cho mạt thế đến, nàng sống trong gian cũng phải ;o sợ gì cả , dù sao đồ ăn trong gian nàng ăn hoài cũng thể hết được.[ Lăng Mộng: Y Y, xuyên đến mạt thế con đừng có ảo tưởng như vậy , quên cho ngươi vui vẻ trước, hi vọng sau biết chân tướng ngươi có thể nhận , ai, mẹ ;o lắng cho ngươi ] căn cứ theo trí nhớ của nàng gian thăng cấp lần này triệt để thuộc về nàng. Cho dù nàng chết gian cũng bị người khác nhân cơ hội đoạt mất, huyễn hư gian chỉ có thể đến vị điện khác tìm chủ nhân.

      Tuy rằng trước cũng có qua vài lần gian thăng cấp nàng cũng bị nhốt ở bên ngoài, vào được nhưng cũng có nhắc nhở qua mà, giống như lần này cái nhắc nhở đều có, có lẽ vì linh hồn cùng thân thể dung hợp cần ít thời gian .

      Ý thức vừa động, Tần Y Y liền xuất bên cạnh linh tuyền, so với lần trước linh tuyền có bán kính lớn gấp đôi, Tần Y Y nở nụ cười, vài năm trước linh tuyền xuất bởi vì gian thăng cấp lần thứ hai, sau đó nàng chia linh tuyền làm hai khu vực, khu vực làm nước uống, khu vực làm nơi để tắm rửa.

      Thân thể này nay đủ lực lượng, tin tưởng có linh tuyền cải thiện hơn nữa gian này là lợi khí của nàng ở kiếp trước, khôi phục được thân thủ ở kiếp trước có vấn đề gì , uống mấy hớp nước suối, cởi quần áo chậm rãi bước vào trong linh tuyền, cảm giác được thân thể ấm áp làm Tần Y Y tự giác rên rỉ ra tiếng.

      Dù sao thân thể bài xuất phế vật linh tuyền đều tự động tinh lọc nàng cũng cần lo lắng, thời gian ngắn nàng cảm thấy sai biệt bao nhiêu, Tần Y Y mặc xong quần áo đến phòng ngủ bên trong tòa thành, bàn chân nhắn tấm thảm lông màu trắng, mái tóc màu nâu dài vẫn còn nước, nhìn xuyên qua chiếc kính cực lớn, Tần Y Y cảm thán đúng là tú sắc khả san(sắc đẹp có thể thay cơm).

      Kỳ Tần Y Y biết ngay từ đầu hai người diện mạo giống nhau nhưng Tần Y Y trong sách bởi vì tính cách yếu đuối lên nhìn có chút sinh khí, làm nổi bật khí chất của Tô Nhuế cho dù sau này kích phát quang hệ dị năng trân quý cũng nâng được, sau này vị hôn phu ngoài sáng trong tối theo đuổi Tô Nhuế Tần Y Y triệt để hắc hóa chỉ dị năng yếu , ngay cả tính cách cũng trở nên táo bạo ngoan độc khiến mọi người chung quanh chán ghét. Mà tại trong gương Tần Y Y da trắng như tuyết, hai mắt giống như dòng linh tuyền trong vắt, nhìn quanh thân có cỗ khí chất thanh nhã cao quý, lại như bất chợt toát ra cỗ thanh linh khí làm cho người ta liếc mắt cái liền cảm thấy thoải mái cực kỳ.

      đến trước bàn học Tần Y Y cảm thấy nàng nên chuẩn bị kế hoạch cho mạt thế dự trù lương thực và số thứ khác nữa. Đầu tiên là đồ dùng hàng ngày, đồ để rửa mặt hằng ngày, đồ dùng cho nữ sinh, ba lô, đệm chăn các thứ, dù sao này các thứ đồ dùng này nọ đều là đồ thể tái sinh trong mạt thế , trong sách cũng đến khi nào thế giới có chuyển biến tốt đẹp, còn có quần áo,giầy, đồ dùng dành cho sinh tồn dã ngoại, mạt thế đến khí chuyển lạnh quần áo bằng lông rất cần thiết, mà áo da cũng sớm chuẩn bị tốt, đợi tang thi tiến hóa lần thứ hai mọi người mới có nhận thức phổ biến về ưu việt của áo da, nhàng lại cứng cỏi còn có phụ gia,là sản phẩm trọng yếu trong thời mạt thế.

      Tuy rằng nàng có lợi khí là gian nhưng luôn luôn ở trong gian Tần Y Y tự hỏi nàng làm được điều đó, tuy rằng kiếp trước nàng có bằng hữu nhưng nàng lại là người thích xem náo nhiệt, cái gì cư đều được. Sau khi điều chỉnh kế hoạch thu thập vật tư cho tương lai, Tần Y Y liền nằm xuống chiếc giường to xa hoa, ngày đêm nay cả thể xác lẫn tinh thần của nàng đều mệt mỏi quá, muốn hảo hảo nghỉ ngơi . Thời điểm nàng sắp vào giấc ngủ, nàng nghe thấy thanh nhưng để ý, ngủ lớn nhất. Ô ô chu công ta đến .

      “Đinh, kí chủ kích phát hệ thống dưỡng thành nữ chủ thành công, thỉnh kí chủ xem xét” Tần Y Y ngáp tiếng rồi đứng lên, ngủ cả đêm tinh thần lực khôi phục cũng tệ, dù sao bên ngoài còn chưa tới giờ, nàng cũng sốt ruột. Bất quá thanh vừa rồi là cái gì vậy.

      .Trong lòng mặc niệm xem xét, cái mô phỏng màn hình lên trước mắt. Nhìn lên dòng chữ to màu đỏ, Tần Y Y đầu đầy hắc tuyến.[ nữ chủ dưỡng thành hệ thống ].

      Tin tức của kí chủ:

      Tính danh: Tần Y Y.

      Tuổi:20.

      Bộ dạng:90.[ sắc đẹp trời cho thực tồi ].

      Thể lực:80[ linh tuyền phải vạn năng ].

      Trí lực:80.[ đánh lại nữ chủ rồi ]

      Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi.

      Kỹ năng: [ dọa người [ ô mặt ]]

      Kinh nghiệm giá trị: 5[ kí chủ đoán được ý tưởng của Tô phụ, thưởng cho ]

      Nhiệm vụ: Đả bại nữ chủ trở thành mạt thế chung cực nữ chủ.

      Tiến độ hoàn thành nhiệm vụ :1%

      tại kí chủ có thể nêu câu hỏi trong thời gian ngắn, thỉnh kí chủ nắm chặt thời gian nêu câu hỏi [ quá thời hạn trả lời nha ]”. Trong nháy mắt, lại trong nháy mắt xác định phải ảo giác, Tần Y Y khóe miệng trừu trừu, có cái gian đủ huyền huyễn bây giờ còn thêm ra cái hệ thống chẳng lẽ nàng phải xuyên đến mạt thế văn mà là hệ thống văn?

      “Nữ chủ dưỡng thành hệ thống là cái gì, còn có vì sao tuyển ta làm kí chủ”“Đinh, nữ chủ dưỡng thành hệ thống là do nữ phụ nghịch tập thất bại cực lực cầu mà sinh ra , toàn vũ trụ độc nhất, cùng huyễn hư gian cùng tồn tại, tại do từ trường ăn khớp với kí chủ mà tạo ta nhiệm vụ ngẫu nhiên, hi vọng kí chủ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, bằng kí chủ có vận mệnh giống nữ phụ [ dù sao phần đông nghịch tập nữ phụ lửa giận cũng rất lớn nha ]”.

      “Kia nhiệm vụ là cái gì” Tuy rằng Tần Y Y có ý tưởng nhưng vẫn thể thừa nhận, dù sao nàng cũng muốn cùng nữ chủ dây dưa nhiều , dù sao nữ chủ cũng có tác giả là mẹ ruột, nàng cùng lắm có cái gian, chống lại nữ chủ ưu thế gì.“Đinh, nhiệm vụ của kí chủ là đánh bại nữ chủ, dưới trợ giúp của hệ thống, hãy biến vật hi sinh nữ phụ thành nữ chủ [ vỗ tay ].===[ đây là Y Y ].

      Tác giả có chuyện muốn : Có lẽ bàn tay vàng có chút lớn, nhưng nữ phụ nếu muốn nghịch tập thành nữ chủ bàn tay vàng lớn làm sao nghịch tập thành công?

    3. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Gió từ cửa sổ lướt qua khuôn mặt, thuần trắng tì vết, những sợi tóc màu nâu xen lẫn với nhau lại dị thường ấm áp.“Linh linh linh”“Linh linh linh”“A!!!” Tần Y Y kiên nhẫn ấn tắt đồng hồ báo thức, trong lòng lại đem hệ thống kia mắng vài lần. Đêm qua từ khi biết hệ thống tồn tại nàng bị hệ thống buộc trong giờ phải hiểu hết các kiến thức về hệ thống, phối hợp còn có thể bị sét đánh, nàng muốn cái hệ thống này được ? muốn.

      Rạng sáng 3 giờ, vất vả mới kết thúc được, nàng lại lo lắng Tô phụ đến biểu chút cái gọi là tình phụ tử, cho nên luôn ở trong phòng ngủ thực, kết quả cho thấy nàng căn bản là làm điều thừa. Cả đêm ngay cả cái quỷ ảnh cũng chưa thấy. Ba bốn giờ mới ngủ, nàng sao có tâm trạng tốt được.

      Nghĩ đến sắp đến thời gian ăn điểm tâm Tần Y Y đành tâm cam tình nguyện rời giường rửa mặt, tùy ý cặp lại mái tóc dài đến lưng thành đuôi ngựa, phấn trang điểm thoa phấn mà hai gò má trắng lại lộ ra hồng nhuận, áo gió màu xanh da trời phối hợp màu vàng sáng cùng quần bó sát thân bảy cm, hài vải màu trắng làm sáng ngời sắc thái nhưng lại quá phô trương.

      Trong gương lên thiếu nữ lung linh, trí tuệ, nhìn toàn thể vừa hoạt bát lại mất thanh nhã. Xem mình trong gương, Tần Y Y cảm thán: Vẫn là quần áo của nàng tốt. Nghĩ đến tủ quần áo của nguyên chủ trắng đen, Tần Y Y được gì, quên vẫn là để áp đáy hòm hơn.

      “Cốc cốc cốc”“Y Y, rời giường chưa, hôm nay ngươi nhất định phải xuống dưới ăn cơm, đều nhốt mình ở trong phòng ngày đêm rồi ” Ngoài cửa truyền đến thanh ôn nhu của Tô Nhuế , Tần Y Y khóe miệng xẹt qua tia châm chọc. Mở cửa, hướng tới người đến lúm đồng tiền xinh đẹp.“Tỷ tỷ hảo”“Ngạch, Y Y ngươi.. Ngươi đây là..” Tô Nhuế có chút kinh ngạc, đây là Tần Y Y yếu đuối nhát gan kia sao? ràng ngũ quan có đổi nhưng thêm phần trí tuệ, tinh ranh, làn da trắng nõn giống trẻ sơ sinh, nụ cười tươi tràn ngập sức sống nhìn thế nào Tần Y Y trước kia thể so sánh .

      Xem bộ dạng Tô Nhuế, Tần Y Y trong lòng cười lạnh: Mới như thế thể chấp nhận được sao, vậy từ nay về sau làm như thế nào. Dù sao trong nguyên văn Tô Nhuế là hắc ám hệ nữ chủ nàng kéo mặt Tô Nhuế xuống đúng là điểm tội ác cũng có.“Tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy, tuy rằng tỷ tỷ thường Y Y mặc quần áo màu trắng hoặc màu đen đẹp mắt, nhưng Y Y nhìn thấy tỷ tỷ mặc quần áo màu sắc rực rỡ rất đẹp, thế nào tỷ tỷ nhìn đến bộ dạng Y Y bây giờ vui sao?” Tần Y Y mở to đôi mắt rất vô tội hỏi.

      phải, tỷ tỷ chỉ là có chút kinh ngạc thôi, tốt lắm điểm tâm làm tốt nhanh xuống dưới , đừng để cho ba mẹ chờ sốt ruột.” xong Tô Nhuế cũng đợi Tần Y Y liền mình hướng phòng ăn tới , Tô Nhuế cảm phải bình tĩnh chút, vì sao trong lòng cảm thấy có cái gì đó biến hóa?

      Tần Y Y nhìn bóng lưng Tô Nhuế cười thầm, nhấc chân đuổi kịp. Trước kia Tô Nhuế đối với nguyên chủ vô cùng lạnh nhạt, nhưng đến ngày nào đó Tô Nhuế vô ý phát tài khoản của nguyên chủ hàng tháng đều được ngân hàng tự động gửi tới trăm vạn từ di chúc của Tần Nhạc sau đó liền đối tốt với nguyên chủ. Phải biết rằng Tô gia chỉ là nhị lưu thế gia, tiền tiêu vặt của Tô Nhuế năm cũng đến hai trăm vạn, bởi vậy liền đỏ mắt với số tiền của nguyên chủ . Vì thế nguyên chủ có não liền đưa hết tiền theo mình mười tám năm cho Tô Nhuế, tính ra cũng khoảng hai nghìn vạn , còn mình lưu lại cái gì.

      “Đinh, kí chủ tạo ra tùy cơ nhiệm vụ lấy của Tô Nhuế hai ngàn vạn” Nghe được thanh hệ thống nhắc nhở, Tần Y Y chân đứng vững thiếu chút nữa ngã xuống cầu thang. Giữ vững cân bằng thân thể, ở trong lòng cùng hệ thống đối thoại “Xin nhờ, hệ thống quân, Tô Nhuế lấy tiền sớm tiêu làm sao có thể còn có hai ngàn vạn?”“ Căn cứ số liệu công tác thống kê, tài khoản ngân hàng của nữ chủ Tô Nhuế có hai ngàn trăm năm mươi vạn.”“Ngạch” Tần Y Y sau khi nghe được sửng sốt, sau đó nở nụ cười hiểu , xem ra nguyên chủ đưa cho Tô Nhuế hai ngàn vạn có tác dụng . Thời kì Tô Nhuế học đại học liền bồi dưỡng tâm phúc ở Tô thị, mà còn nhiều tiền như vậy, trách được khi mạt thế đến có nhiều tiền để mua vật tư.

      “Hệ thống quân, có phải chỉ cần vì ta mà Tô Nhuế mất hai nghìn vạn trong tài khoản là được. ”

      lý luận là như thế này”

      “Vậy tốt rồi” Tần Y Y tâm tình khoái trá hướng phòng ăn tới. Nhìn Tần Y Y đến Tô phụ cùng Tô mẫu cả kinh, hoàn toàn có tâm tình giống tốt như vậy. Tô phụ nhìn Tần Y Y so sánh với Tần Nhạc trong trí nhớ còn xinh đẹp hơn, cảm thán: Như vậy mới giống người Tô gia.Còn Tô mẫu trong lòng thầm mắng: Quả nhiên là nữ nhi hồ ly tinh, vẻ mặt dụ dỗ người khác. Mà Tô Nhuế hai tay nắm chặt, lần đầu tiên nhìn thấy Tần Y Y phát Tần Y Y bộ dạng so với mình còn xinh đẹp hơn, cho nên nhìn thấy Tần Y Y vì mẹ mà luôn cúi đầu trộm vui vẻ , sau đó còn bảo Tần Y Y mặc quần áo cũ màu trắng hoặc màu đen, nhưng tại, hoàn toàn uổng phí , nghĩ vậy, Tô Nhuế ánh mắt hung hăng trừng Tần Y Y, nhưng Tần Y Y thủy chung nhìn thấy.

      đến trước mặt Tần Y Y, Tô phụ cười “Y Y, về sau phải trang điểm như hôm nay, đây mới là bộ dạng của nữ nhi Tô gia, đừng vận mấy bộ quần áo như trước kia ” Cũng hiểu đại nữ nhi dạy như thế nào, nghĩ vậy Tô phụ quay đầu nhìn nhìn Tô Nhuế, lúc này Tô Nhuế khôi phục như cũ.“Ba, ngài cảm thấy nữ nhi mặc như vậy có được ?” Tần Y Y ra vẻ kinh hỉ hỏi.

      Xem nữ nhi chỉ bởi vì câu khích lệ của mình mà lộ ra vẻ mặt kinh hỉ, chủ nghĩa dại nam nhân của Tô phụ nháy mắt được thỏa mãn.

      “Nhưng, ta..” Tần Y Y tay nắm chặt góc áo, muốn lại thôi.

      Tô phụ liền mở miệng hỏi “Có chuyện gì sao?”

      “Cái kia, ta có tiền”

      có tiền? Y Y, ba ba hàng tháng phải cho ngươi mười vạn tiền tiêu vặt sao”

      “Ta.. Ta..”

      Phát tình có khả năng vượt qua khống chế của mình, Tô Nhuế muốn giải thích, Tần Y Y lại cho Tô Nhuế cơ hội.

      “Ba, bởi vì tỷ tỷ Y Y còn biết giữ tiền, cho nên bảo Y Y đem tiền hàng tháng của ba ba cùng với trăm vạn của mẹ đưa cho nàng quản, Tần Y Y xong còn ủy khuất nhìn Tô Nhuế, biểu cảm kia ràng : Tỷ tỷ, Y Y có làm sai chứ? Do ba ba hỏi .

      “Ngươi cái gì, hàng tháng mẹ ngươi cho ngươi trăm vạn” hiển nhiên lực chú ý của Tô phụ đều đặt ở số tiền trăm vạn , rất kích động .

      “Ân,trước khi Y Y mười tám tuổi, hàng tháng ngân hàng lấy ở di sản của mẹ cho Y Y , Y Y ngân hàng hỏi, lúc mẹ còn sống cùng ngân hàng thương lượng .” Tần Y Y phát huy đầy đủ đặc tính biết gì đó.

      Tô phụ lặng người , đây là hơn hai ngàn vạn đó, có số tiền này nguy cơ tài vụ của công ty giảm . Nghĩ vậy Tô phụ có chút bất mãn nhìn về phía Tô Nhuế “Nhuế nhuế, sao lại thế này, chuyện này vì sao với ba ba?”

      “Ba, ta phải cố ý giấu giếm ngài , ta..” Tô Nhuế chuẩn bị đem lí do thoái thác mới nghĩ tốt ra.

      Nhưng là Tần Y Y làm sao có thể để nàng được như ý nguyện?

      “Ba, chuyện này trách tỷ tỷ, do Y Y biết quản tiền, cho nên để tiền ở chỗ tỷ tỷ nghĩ đến sau này công ty ba ba cần, đưa hết cho ba ba” Tần Y Y lập tức giải thích, giống như phi thường lo lắng bởi vì mình mà ba ba hiểu lầm tỷ tỷ.

      Nghe được lời của Tần Y Y , Tô phụ nháy mắt lạnh . Quay đầu nhìn Tần Y Y cười hỏi “Vậy Y Y, tại làm gì?”

      Tần Y Y có chút nghi hoặc hỏi “Ba, gần đây công ty có khó khăn gì sao”

      “Ân, công ty ba ba gần đây có chút khó khăn."
      “Vậy hai ngàn vạn cho ba ba ” Tần Y Y chút do dự , giống như căn bản cần số tiền này.

      “Tốt tốt tốt, đây mới là nữ nhi ngoan của ba, nhuế nhuế, chờ sau khi ăn xong điểm tâm, chuyển hai ngàn vạn vào tài khoản cho ba.

      “Tốt, ba ba ta cơm nước xong ” Tô Nhuế nhu thuận . Trong lòng thịt đau, trong thẻ của bản thân tổng cộng chỉ có hai ngàn trăm năm mươi vạn, lần này cái gì cũng có.

      “Còn có Y Y, trong thẻ này có hai mươi vạn, hôm nay mua quần áo tốt hơn ” Tô phụ đưa qua tấm thẻ cho Tần Y Y .

      “Cám ơn ba ba” Tần Y Y vui vẻ tiếp nhận thẻ. Trong lòng tiểu nhân điên cuồng phun tào“Dựa vào, được hai ngàn vạn còn ra vẻ hào phóng, còn phải nghĩ di sản Tần Nhạc còn nhiều hơn. đợi về sau lấy được tiền, tại cho chút tiền đúng là tính cái gì.”

      “Đinh, kí chủ hoàn thành nhiệm vụ, tin tức của kí chủ như sau:

      Tính danh: Tần Y Y
      Tuổi:20

      Bộ dạng:90

      Thể lực:80

      Trí lực:80

      Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi

      Kỹ năng:

      Kinh nghiệm trị:10

      Tích phân điểm:1

      Tiến độ nhiệm vụ hoàn thành :2%

      [ghi chú:10 điểm giá trị kinh nghiệm tương đương 1 điểm tích phân, điểm tích phân có thể thêm ở mấy hạng mục đằng trước]

      Nghĩ nghĩ, Tần Y Y đem điểm tích phân thêm vào mục thể lực.

      Tính danh: Tần Y Y

      Tuổi:20

      Bộ dạng:90

      Thể lực:81

      Trí lực:80

      Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi

      Kỹ năng:

      Kinh nghiệm trị:10

      điểm tích phân :0

      Nhiệm vụ hoàn thành độ:2%

      Ăn xong điểm tâm, mỗi người tâm tư, Tần Y Y lấy danh nghĩa dạo phố mà xe ra khỏi nhà, có biện pháp bởi vì nguyên chủ có xe , tuy rằng Tần Y Y có xe nhưng ở trong gian lấy ra tốt lắm.

      Tần Y Y sau khi ra khỏi ngân hàng, tâm tình rất tốt, nguyên lai nàng đoán sai. Căn cứ trí nhớ,Tần Nhạc Tô phụ phải chờ tới lúc Tần Y Y hai mươi tuổi mới cùng Tần Y Y ngân hàng lấy tiền cho Tần Y Y làm đồ cưới, nhưng sau lưng Tô phụ Tần Nhạc lại nháy mắt với Tần Y Y. Đáng tiếc nguyên chủ hiểu sai ý, cho rằng mẫu thân muốn nàng đem tiền cho Tô phụ quản lý. tại nghĩ lại Tần Nhạc muốn khi nào Tần Y Y có năng lực hẵng lấy ra.

      Bất quá Tần Nhạc cho Tần Y Y rất nhiều tiền, trong tài khoản có triệu, còn có biệt thự ở khu quý tộc phía tây cùng với cái hòm màu đen kì quái. Nghĩ vậy Tần Y Y cũng có chút nghi hoặc,xem quản lý ngân hàng thái độ cái hòm phải đồ bình thường, Tần Nhạc rất coi trọng nó nhưng bất đắc dĩ Tần Nhạc cũng biết nó có tác dụng gì chỉ biết cái hòm do tổ tiên lưu lại, cho nên Tần Nhạc nghĩ cái hòm nhất định có tác dụng đặc biệt, cho dù biết nhưng vẫn để lại cho nữ nhi.

      Chương 4: sưu tập vật tư, giao dịch hộp

      Edit: Thủy Nhược Lam

      Gọi taxi đến khu biệt thự của Tần Nhạc, Tần Y Y đến chỗ người quản lý lấy chìa khóa, tuy rằng biệt thự nhiều năm có người ở nhưng hàng tháng quản lý cho người tới quét dọn, điện nước sử dụng bình thường. Hơn nữa trong biệt thự còn có tầng hầm rộng khoảng 1000 m² hơn nữa gara 100 m² như vậy Tần Y Y cũng cần nơi khác thuê nhà kho để sưu tập vật tư .

      Tần Y Y ở trong gian thoải mái tắm rửa rồi ăn bữa trưa no nê, vuốt bụng căng tròn Tần Y Y ợ cái , trong lòng cảm thán : Đồ ăn chứa linh khí trong gian ăn ngon, hương vị tuyệt hảo còn có thể bổ sung năng lượng, mệt nhọc cả buổi sáng biến mất thấy. Mấy ngày nay Tần Y Y triệt để biết thân thể này có bao nhiêu nhu nhược , kiếp trước ca ca do mối tình đầu của phụ thân sinh hạ bởi vậy phụ thân sủng ái quá độ nên chỉ biết ăn chơi đàng điếm biết làm gì. Tuy rằng nàng là do cha mẹ bức bách nhận lấy trách nhiệm sinh tồn của gia tộc nên được gia gia thích, nghĩ đến lão nhân kì quái kia khóe môi Tần Y Y nở nụ cười ấm áp

      Gia gia là quân nhân xuất ngũ, bởi vì nguyện vọng của gia gia mà năm nàng mười tám tuổi tham gia đội đặc chủng có cả nam lẫn nữ , tiến hành đặc huấn hai năm. Vốn chuẩn bị tiếp tục ở lại quân đội ai biết làm giải phẫu ruột thừa mà mạc danh kì diệu xuyên qua.

      Nghĩ đến thân thể Tần Y Y tại nếu huấn luyện là cả hành trình dài, ở mạt thế thể mỗi lần gặp nguy hiểm trốn trong gian được, như vậy chẳng khác nào tuyên bố với mọi người rằng người mình có bảo vật sao, đừng mạt thế ngay cả tại, huyễn hư gian của nàng cũng khiến kẻ khác mơ ước. Kiếp trước nàng có đặt bộ huấn luyện hình thể ở hình thất, về phần dã ngoại sinh tồn trong gian của nàng có rất nhiều núi, làm ra ngọn núi thực dễ dàng , tại nhiệm vụ hàng đầu là đặt ra kế hoạch huấn luyện.

      Nghĩ nghĩ, căn cứ thời gian trong sách viết năm ngày nữa là tận thế, trừ bỏ hôm nay sưu tập vật tư còn có bốn ngày, ở trong gian huấn luyện có thể tương đương năm thời gian so với bên ngoài, Tần Y Y nắm chắc có thể khôi phục được thể năng như trước kia.

      Năm giờ sáng thức dậy, vác 20kg chạy chậm.

      6 rưỡi huấn luyện nhảy cao 200 cái, chạy vượt chướng ngại vật 30 thước.

      Chín giờ đến phòng tập thể thao máy kéo tay 200 lần, nâng tạ 20kg 100 lần. Mười giờ tập bắn súng giờ.

      Mười hai giờ ăn cơm trưa.

      Sau khi ăn xong nửa giờ tiếp tục vác nặng giờ.

      Cứ 30 ngày huấn luyện lần chạy việt dã mang 30kg hành quân .

      Vừa lòng nhìn kế hoạch trong tay lần, Tần Y Y mới ra gian chuẩn bị sưu tập vật tư .

      Đầu tiên là lên trang web, mua của số nông hộ rất nhiều đặc sản, bởi vì mua với số lượng lớn lên giá rất rẻ, Tần Y Y biết bây giờ là thời kì hoàng kim để thu gặt vụ mùa, nàng mua nhóm nông sản cũ họ mới có chỗ để nông sản mới, như vậy bọn họ thu gặt cũng càng nhiều đối với bọn họ cuộc sống ở mạt thế mới có nhiều thêm phần bảo đảm.

      Sau khi mua quần áo cho bốn mùa trong đó áo lông là nhiều nhất, dù sao mạt thế nhiệt độ khí ban ngày rất lạnh, sau đó mua rất nhiều áo da, sau cùng là nội y quần lót, đồ dùng tất yếu hàng ngày, đồ dùng của nữ sinh, mấy chục giường đệm chăn, cuối cùng là đồ ăn vặt còn có ít linh vụn vặt khác.

      tại ai cũng mấy thứ này dùng tốt , ngày nào đó liền phát huy công dụng. Nhìn xem thời gian khoảng giờ chiều, Tần Y Y khóa chặt cửa liền tới các cửa hàng lớn, kiếp trước nàng có mua chiếc Hummer, có lẽ nguyên nhân là huấn luyện đặc chủng, Tần Y Y cực thích Hummer còn có lại bình thường. Đến siêu thị đầu tiên tìm quản lý, muốn mua của siêu thị tất cả nửa những gì có trong kho, dù sao siêu thị ngày thứ hai luôn bổ sung hàng hóa mới.

      Từng quản lý đối với Tần Y Y cười đến cảnh xuân sáng lạn, đây là khách hàng lớn đó,bút sinh ý này mà hoàn thành trích phần trăm cũng ;à khoản lớn. Sau khi hẹn thời gian đưa hàng hóa, Tần Y Y lại mua xăng, lo lắng người khác hoài nghi nên nàng mua nhiều lắm, mỗi cửa hàng chỉ mua ít. Rốt cục chuẩn bị mọi thứ tốt hết thảy năm giờ chiều , Tần Y Y ở tiệm cơm đơn giản ăn cơm chiều liền lái xe hướng biệt thự đến. Sau khi về nhà Tần Y Y cảm thấy tuy rằng nàng phải thánh mẫu nhưng nàng biết mạt thế đến có phải hay nhắc nhở mọi người cho thỏa đáng. Đương nhiên Tần Y Y ngốc đến mọi nơi tuyên dương, mọi người chỉ tin mà còn ngươi có bệnh. Ở trong gian tắm rửa cái lau tóc còn chưa khô rồi lên mạng phát bái thiếp, lên mạng Tần Y Y phát mạng có vài cái bái thiếp về mạt thế nhưng bên dưới bình luận đều là tin hoặc chửi rủa.

      Vì thế Tần Y Y cũng bình luận câu: Có khả năng mạt thế đến trong vài ngày tới, ta là nhà thiên văn học khí hậu đúng là có chút bất thường, mặc kệ mọi người có tin tưởng hay đều nên tích trữ vật tư, dù có hay đều sao, mạt thế đến tốt còn nếu đến vật tư có thể cứu mạng. chính là. Sau khi đăng bình luận Tần Y Y liền đóng cửa trang web quản người mạng có tin hay , dù sao nàng cũng phải vạn năng, cho dù nàng có gian có thể chứa được nhiều người nhưng ở mạt thế chỉ được cảm kích mà còn có thể kéo cừu hận và ghen tị, bởi vì nhân loại là sinh vật trong thời điểm thất vọng mà gặp người sống tốt hơn mình đại đa số ghen tị còn có số người áp dụng các biện pháp cực đoan.

      Hơn nữa nếu nàng làm như thế có tự do, tuyệt đối bị quốc gia khống chế nếu nàng tránh ở gian ra nhiệm vụ hệ thống thể hoàn thành, nàng cũng muốn theo vết xe đổ của nguyên chủ.

      “Tí tách linh linh” Nghe được tiếng chuông cửa Tần Y Y biết hẳn là người mang hàng hóa tới, mở cửa là hai người tuổi trung niên đúng là hai quản lý nàng gặp ở siêu thị, Tần Y Y nhíu mày, nàng nghĩ tới quản lý lại tự mình đưa hàng hóa tới . Có lẽ nhìn thấy nghi hoặc trong mắt Tần Y Y. người quản lý giải thích “Tần tiểu thư, dù sao giao dịch lần này rất lớn, cho nên ta liền tự mình đưa đến ” người khác thấy thế cũng phụ họa “Đúng vậy. Tần tiểu thư lần giao dịch này có số lượng “Được rồi, theo ta” Tần Y Y dứt lời liền dẫn hai quản lý cùng với nhân viên khuân đồ hướng tầng ngầm đến.

      Vốn hai người lúc trước còn thắc mắc khai trương siêu thị sao đến thị trường bán lẻ như vậy giá rẻ hơn nhiều nhưng khi nhìn thấy biệt thự hai người ngộ ra có lẽ là thiên kim nhà giàu muốn mở siêu thị để cho vui nên mua trong siêu thị tốn nhiều công sức lẫn tâm tư. Nếu Tần Y Y biết ý tưởng của hai người chắc chắn cảm thán hổ là quản lý, nàng ra muốn phí quá nhiều tâm tư vào việc mua đồ, dù sao mở cửa hàng kho chắc phải đầy đủ hàng hóa, dù cho là xuyên Tần Y Y cũng là lần đầu tiên chuẩn bị vật tư cho mạt thế, cái gì cũng chỉ đại khái, cho nên siêu thị chắc là đầy đủ hết.

      Sau khi xếp xong hàng hóa tầng ngầm biệt thự gian trống còn rất ít, gọi điện thoại cho ngân hàng chuyển khoản sau đó tiễn người về, mọi người dược lúc Tần Y Y chuyển mọi thứ vào gian, quản tới nữa dù sao gian tự động phân loại hàng hóa.

      Đợi cho hết bận nàng mới đem hòm đen ở ngân hàng ra, ý niệm vừa động hòm đen trong gian liền xuất tay Tần Y Y, cầm hòm đen nàng nhìn trái nhìn phải có gì đặc biệt . Tần Y Y mất phen khí lực mà mở ra .“Này đến cùng đây là thứ quỷ gì” Tần Y Y rất là hoang mang, tuy rằng nàng biết thứ này là gì nhưng lại cảm thấy nó được bình thường.

      “Kí chủ, ngươi ngốc, đồ tốt đặt trước mặt ngươi mà cũng biết" Thanh hệ thống đột ngột phát ra. Tần Y Y tự động xem giọng khinh bỉ của hệ thống, “Hệ thống quân, ngươi biết đây là cái gì sao?”“Đương nhiên , nó tên là giao dịch hộp. Cái này là phần của bản hệ thống chẳng qua số liệu xuất sai lầm, lúc huyễn hư gian xuyên bị rơi, cho nên bản hệ thống mới đưa cửa hàng vật phẩm mua bán đổi thành kinh nghiệm giá trị”.

      cách khác nếu kinh nghiệm giá trị chỉ cần đem vật bỏ vào giao dịch hộp là có thể đổi lấy đồ vật trong ý nghĩ” Tần Y Y có chút hưng phấn hỏi dù sao kinh nghiệm giá trị cũng kiếm rất gian nan.

      “Ân, là đạo lý này, bất quá từng cái vật phẩm đều có cách đổi riêng”“A? Kia nó làm ra cái gì ngạc nhiên cổ quái đó chứ” Tần Y Y lo lắng hỏi, hệ thống quân đặc biệt đáng tin, chắc chắn đáng tin“Đương nhiên , giao dịch hộp có ưu điểm lớn nhất là tùy theo hoàn cảnh của kí chủ mà thay đổi vật phẩm giao dịch, nên kí chủ cần lo lắng.

      “Nga, nhưng mở nó ra bằng cách nào?" Tần Y Y sau khi biết tác dụng của giao dịch hộp luôn nghĩ cách mở ra nhưng hộp lại đóng chặt .“Ngươi bắt nó mở ra giao diện đổi là được” Nghe được lời của hệ thống Tần Y Y đặt hộp trước mặt mô phỏng theo giao diện đối thoại với hệ thống , giao diện này chỉ nàng với hệ thống nhìn thấy, người khác phát .
      chùm tia sáng màu xanh xuất , giao dịch hộp liền tự động mở ra , đồng dạng màn hình giao diện mở ra. Nhìn mặt của giao dịch hộp Tần Y Y liền kích động. Thuốc tăng lực, giải độc hoàn, tiềm lực hoàn, súng lục laze…… Mấy thứ này tại nàng rất cần.

      Khi nhìn thấy vật cần trao đổi Tàn Y Y liền há hốc mồm, ni mã, có thời gian hạn chế sáu ngày. Được rồi Tần Y Y rốt cục biết cái gì gọi là căn cứ hoàn cảnh kí chủ mà thay đổi vật phẩm trao đổi. Bốn ngày sau chính là tận thế , bất quá còn lại hai ngày thể thu thập châu báu dù sao mạt thế đến người ta chỉ tranh đoạt lương thực, châu báu dễ dàng lấy . Đem trang sức ở ngân hàng của Tần Nhạc bỏ vào hòm Tần Y Y phát tuy rằng hòm chỉ lớn cỡ hai bàn tay nhưng là lại giống cái động đáy thả hơn mười kiện trang sức cũng thấy đầy.

      Giao dịch xử lý thông tin thỉnh kí chủ chờ đợi.“Đinh, hai kiện phỉ thúy, mười kiện vàng, kiện kim cương cộng đổi giao dịch tệ 10000” Nghe được thanh hệ thống nhìn lại cửa hàng vật phẩm Tần Y Y có loại xúc động chửi má nó, dựa vào tiện nghi nhất là thuốc tăng lực cũng phải đổi ít nhất là 5000 tệ, tiềm lực hoàn nhiều ít vừa vặn cần 10000 giao dịch tệ. Tần Y Y phát nguyên lai nàng là người nghèo. Chịu đựng thịt đau Tần Y Y đổi 10000 giao dịch tệ mua lọ tiềm lực hoàn.

      Đánh xác nhận cái bình màu trắng liền xuất trước mắt, lắc lắc bình thuốc may mắn phải viên, ba viên thuốc màu trắng lẳng lặng nằm im trong tay Tần Y Y. Sau khi nhìn thấy hướng dẫn sử dụng thuốc Tần Y Y có xúc động muốn giơ chân. Mỗi viên thuốc hiệu quả trong mười ngày, mỗi viên thuốc dùng khoảng cách nửa năm.[ nếu dùng theo hướng dẫn hậu quả tự phụ trách .]

      Hơi thở, hít vào, hơi thở, hít vào. Sau khi hơi thở vững vàng . Tần Y Y mới đưa viên thuốc bỏ lại trong cái bình. Tần Y Y quyết định từ giờ trở thẳng đến khi trở về Tô gia trừ bỏ luyện tập nàng ở trong gian có thể sử dụng hai viên thuốc.

    4. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      chương 5: khúc dạo đầu mạt thế

      Editor: Thủy Nhược Lam
      Ba ngày sau, nhìn bên ngoài cửa sổ mây đen che kín trời, nội tâm Tần Y Y có chút trầm trọng, tuy rằng trong sách từng qua trước khi mạt thế có hai ngày mây đen dày đặc, nhưng tại nhìn thấy vẫn có chút lo lắng.

      Bản thân nàng ba ngày ngoại trừ thu hàng hóa còn lại đều ở trong gian huấn luyện, xem cơ bắp cánh tay và đùi Tần Y Y cảm thấy nàng hóa thân nữ hán tử . Đem tinh thần lực tập trung nơi tay, có thể nhìn thấy ràng tay phải lôi điện tay trái hỏa cầu, nhưng hỏa cầu so với lôi điện hơn rất nhiều, thể tiềm lực hoàn chất lượng sai, Tần Y Y thành công khai phá lôi điện dị năng cùng hỏa hệ dị năng, bởi vì có tinh thạch nên lôi điện dị năng với hỏa hệ dị năng của Tần Y Y chỉ dừng lại ở nhất giai sơ cấp.

      tại Tần Y Y xác định nàng đến cùng có thể hay sử dụng hai loại dị năng này ở trước mặt người ngoài, căn cứ trong sách miêu tả lôi điện dị năng là lôi điện màu tím, hỏa hệ dị năng là ngọn lửa màu đổ. Nhưng lôi điện của nàng là màu đen , ngọn lửa của là màu lam. Chẳng lẽ dùng viên thuốc khai phá dị năng so với dị năng khai phá sau mạt thế có điểm khác nhau sao, nếu nàng bại lộ dị năng biết rước đến bao nhiêu phiền toái đây.“Ai” Thở dài, đến lúc đó rồi sau.

      Khóa kỹ biệt thự Tần Y Y quyết định trở lại Tô gia . Bất quá trước khi trở về Tô gia nàng đến ngân hàng, lúc trước mua vật tư hết hơn 8000 vạn , còn lại gần 2000 vạn Tần Y Y đều nhờ ngân hàng đổi thành vàng, dù sao sau khi mạt thế đến dùng được, đổi thành vàng còn có thể ở giao dịch hộp đổi thứ hữu dụng. Tới gần năm giờ tối Tần Y Y mới trở lại Tô gia, bởi vì lúc trước nàng có gọi cho Tô phụ mình ở bên ngoài vài ngày, cho nên Tần Y Y về nhà mọi người cũng có phản ứng gì. Trở lại trong phòng Tần Y Y liền lắc mình vào gian thư thư phục phục tắm rửa cái. Mới xuất ra giao dịch hộp, đem chỗ vàng mới đổi bỏ vào.

      “Tính toán xong số lượng vàng, cộng đổi giao dịch tệ 1000.0000 thỉnh kí chủ kiểm tra và nhận” Xác nhận điểm giao dịch xong Tần Y Y nhìn tài sản của mình tâm trạng rất tốt. Tính từ bây giờ đến khi mạt thế bùng nổ còn 12 giờ có lẽ càng tới gần thời điểm đó tâm trạng Tần Y Y càng bình tĩnh, cho dù bên ngoài mây đen dầy đặc cũng tạo được cơn sóng trong nàng . Bái thiếp nàng phát mạng lúc trước tuy rằng cũng có người nghi ngờ chửi rủa nhưng vẫn có người nguyện ý tin tưởng hơn nữa còn bắt đầu tích trữ vật tư, ít nhất Tần Y Y xem nàng làm đến được bước này đủ, nàng phải cứu thế chủ cứu vớt được cả thế giới, kiếp trước xem qua rất nhiều tiểu thuyết trong đó cũng thiếu mấy cuốn tiểu thuyết mạt thế, mấy nữ chủ bên trong thành lập thế giới mới cũng là dẫn gia đình cùng bạn bè cư nơi thế ngoại đào viên. Nhưng với nàng mà nàng có dã tâm trở thành người lãnh đạo thế giới, cho dù kiếp trước làm bộ đội đặc chủng hai năm nàng cùng đội hữu thành lập tiểu đội vì trách nhiệm với quốc gia, nhưng thành lập đội cũng lớn, muốn tiếp tục ở trong quân đội chỉ bởi vì ở đó có bằng hữu của nàng, đó chính là những người mà nàng có thể giao phía sau lưng.

      “Cốc cốc cốc” Tiếng đập cửa ràng làm đứt mạch suy nghĩ miên man của Tần Y Y. Mở cửa nhìn thấy bên ngoài là Tô Nhuế, Tần Y Y có chút nghi hoặc, giờ này Tô Nhuế đến phòng nàng làm cái gì, hình như khi nàng về nhà Tô Nhuế rất hưng phấn.“Y Y, ngươi bây giờ có việc gì , ta có chút chuyện phiền toái ngươi” Tô Nhuế ôn hòa , thái độ thành khẩn làm cho người ta đành lòng cự tuyệt. Ánh mắt Tần Y Y châm chọc, miễn cưỡng cười mỉm “Chẳng lẽ ta có việc ngươi phiền toái ta sao”“Ngạch, này” Có thể nghĩ tới nàng có thể như vậy nháy mắt Tô Nhuế có chút ngốc lăng.

      “A, tỷ tỷ, ta vừa mới đùa cùng ngươi chút, có chuyện gì ” Tần Y Y chuyển miệng , dù sao nếu tại cùng Tô Nhuế kéo căng gây bất lợi cho nhiệm vụ của nàng .“Là như vậy, Y Y, tháng này tài khoản của ngươi hẳn được gửi vào trăm vạn, tỷ tỷ có việc gấp cần dùng mượn của ngươi chút” Tô Nhuế xem Tần Y Y .“ có, tháng này có gửi vào trăm vạn” Tần Y Y thành trả lời, đúng có gửi vào bởi vì số tiền đó nàng tiêu hết rồi.

      “Làm sao có thể, làm sao có thể gửi vào” Tô Nhuế quá sốt ruột nên quên mất ngụy trang, nghĩ nghĩ có cảm giác đúng lắm liền đổi giọng“Y Y, số tiền này ngươi tiêu hết có thể cho tỷ tỷ mượn , tỷ tỷ trả mà”“Tỷ, ta có ngân hàng hỏi , ngân hàng tháng này ta đủ hai mươi tuổi, có thể cùng ba ba ngân hàng lấy tiền , cho nên gửi tiền vào tài khoản cho ta nữa, tỷ tỷ nếu cần tiền chờ ta qua sinh nhật hai mươi tuổi cùng ba ba , ta chuẩn bị đem hết tiền cho ba ba” Tần Y Y biết vì sao đến này thanh lớn hơn vài phần, Tô Nhuế có chút khoẻ lùi về phía sau vài bước.

      “Y Y, nếu có việc gì , tỷ tỷ xuống trước ” Tô Nhuế xong cũng biểu tỷ muội tình thâm với Tần Y Y, xoay người bước . Nghe được tiếng bước chân dần dần rời Tần Y Y vừa lòng nhíu mày, vừa mới có người nghe !“Đinh, kí chủ hạ thấp hảo cảm của Tô Nhuế trong lòng Tô phụ xuống 15%, độ hảo cảm trước mắt -5%, thưởng cho kinh nghiệm giá trị +1” Nghe được thanh hệ thống Tần Y Y biết chuyện của Tô Nhuế ở trong công ty nhất định bị Tô phụ phát , cho nên hảo cảm đối với Tô Nhuế có thể giảm nhanh như thế, nàng mới câu thành giá trị .“Tin tức biểu sửa đổi thỉnh kí chủ xem xét”“Được” Màu lam nhạt màn huỳnh quang trước mắt Tần Y Y:

      Tính danh: Tần Y Y

      Tuổi:20

      Bộ dạng:90

      Thể lực:81

      Trí lực:80

      Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ tục xưng: Nữ hán tử ]

      Kỹ năng: Lôi điện dị năng nhất giai sơ cấp

      Hỏa hệ dị năng nhất giai sơ cấp,

      Bộ đội đặc chủng trung cấp

      Kinh nghiệm trị:11

      Điểm tích phân:1

      Tiến độ hoàn thành nhiệm vụ:3%

      Nhìn nhìn tin tức biểu, Tần Y Y lần nữa đem điểm tích phân phân phối

      Tính danh: Tần Y Y

      Tuổi:20

      Bộ dạng:90

      Thể lực:81

      Trí lực:81

      Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ tục xưng: Nữ hán tử ]

      Kỹ năng: Lôi điện dị năng, hỏa hệ dị năng, bộ đội đặc chủng trung cấp

      Kinh nghiệm trị:11

      Tích phân điểm:0

      Nhiệm vụ hoàn thành độ:3%

      Tần Y Y vừa lòng nhìn tin tức biểu mới đem đóng thanh công cụ.

      Về phương diện khác Tô Nhuế có tâm trạng tốt như Tần Y Y, vừa mới ở chỗ Tần Y Y có mượn được tiền, xuống lâu bị Tô phụ trừng mắt.

      Vốn thấy bản thân có chút đè nén nên khi nhìn thấy bái thiếp cảnh báo mạt thế luôn cảm thấy mạt thế sắp đến, mà buổi sáng hôm qua ngón tay bị đứt, phát ra chiếc nhẫn mua ở thị trường đồ cổ là chiếc gian giới chỉ rộng khoảng 100 mét vuông. Nhưng kinh hỉ qua cảm giác khủng hoảng bủa vây, cảm thấy mạt thế sắp đến, cho nên đem năm mươi vạn trong tài khoản mua vật tư, nhìn đến gian còn trống nửa liền đánh chủ ý vào số tiền của Tần Y Y, ngờ Tần Y Y có tiền.

      Tô Nhuế đương nhiên nghĩ đến Tần Y Y lừa gạt nàng, dù sao ở chung mười năm đem ấn tượng của Tô Nhuế đối với Tần Y Y thành thâm canh cố đế, cho dù Tần Y Y biến đẹp Tô Nhuế cũng cho rằng Tần Y Y có thể tạo thành uy hiếp cho mình. Nghĩ nghĩ Tô Nhuế nhấc chân đến phòng Tô mẫu, nẹ nhàng gọi“Nhuế nhuế, ngươi bảo ta ra làm cái gì” Tô mẫu có chút nghi hoặc, vài ngày nay nữ nhi cùng trượng phu biết bởi vì sao quan hệ kịch liệt chuyển biến xấu, bà ở giữa hai người biết phải làm sao.

      “Mẹ, ngươi xem” Tô Nhuế dứt lời cái bao bánh liền xuất trong lòng bàn tay. Nhìn thấy cái bánh đột nhiên xuất , Tô mẫu rất kinh ngạc.“Nhuế nhuế, đây là có chuyện g씓Mẹ, ngươi nhìn nhẫn tay ta , đây là cái giới chỉ” Tô Nhuế đem nhẫn đưa tới trước mặt Tô mẫu . Tô mẫu nhìn về phía cái nhẫn màu đen , bà vẫn chưa tiếp thu được chuyện này.

      Tô Nhuế cũng giải thích gì mà chỉ “Mẹ, chuyện này cần cho ba ba, ngươi cũng thấy đấy, hai ngày này thái độ của ba ba đối với ta tốt”“Nhuế nhuế, mẹ biết, mẹ với ba ngươi ” đặt trượng phu với nữ nhi bà vẫn thiên hướng nữ nhi“Mẹ, là như vậy, mấy ngày nay tâm thần ta yên, cảm giác mạt thế đến, cho nên muốn mua chút vật tư, dù sao có gian cũng cần lo lắng có chỗ cất, nhưng tiền của ta đủ, muốn mượn của người chút tiền”

      “Được, mẹ cho ngươi” Tô mẫu chút do dự, mấy ngày nay Tô phụ đối bà càng ngày càng lạnh nhạt, đối Tô phụ bà tuyệt vọng, có thể trông cậy vào cũng chỉ có nữ nhi . Cầm tiền của Tô mẫu Tô Nhuế lập tức xuất môn , biết vì sao trong tiềm thức cuảnTô Nhuế nhận định hôm nay nếu mua chậm.

    5. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 6: mạt thế bùng nổ
      Editor: Thủy Nhược Lam

      Sáng sớm hôm sau, Tần Y Y bị tiếng kêu sợ hãi của Tô mẫu đánh thức , Tần Y Y nháy mắt thanh tỉnh, mặc quần áo vận động rồi xuống dưới lầu. Căn cứ vào sách sáng hôm nay bệnh độc bùng phát, bảy thành dân cư toàn cầu đều bị nhiễm độc mà biến thành tang thi, cũng có ít người trở thành dị năng giả hoặc là biến dị giả, nhưng 10000 người mới có người, tỉ lệ thấp đến đáng thương.

      Mãi đến sau này người thường mới biết thông qua tinh thạch của tang thi mà kích phát dị năng nhưng phải chắc chắn nếu hãy chuẩn bị tinh thần mà biến thành tang thi, dù sao tỉ lệ thành công chỉ có năm phần mà thôi. Tần Y Y xuống lầu chỉ thấy Tô mẫu hoảng sợ nhìn xuống dưới lầu, tivi là tin tức thống nhất về bệnh độc, Tô phụ ngồi sofa sắc mặt trắng bệch.

      Căn cứ tivi quốc gia thành lập bốn căn cứ phân biệt là căn cứ phía đông, căn cứ phía tây , căn cứ phía nam, căn cứ phía bắc. Hi vọng tất cả dân chúng di chuyển về bốn căn cứ đó, dù sao người sống sót vẫn là tương đối nhiều quân đội quốc gia căn bản thể cứu hết được, căn cứ này đều là do nhu cầu cấp bách xây dựng để duy trì trật tự. Tần Y Y đến bên cửa sổ giương mắt nhìn xuống có thể thấy ngã tư đường đầy huyết tinh, đám tang thi huyết nhục mơ hồ du đãng, da thịt hư thối, gân cốt lộ ra ngoài, mắt đục ngầu, vẻ mặt dại ra. Vừa thấy người sống liền xông lên cắn xé, mà người bị cắn lâu cũng biến thành tang thi. Tô mẫu cả người phát run, Tô Nhuế bên cạnh giọng an ủi. Xem trừ bỏ sắc mặt có chút tái nhợt nhưng vẫn trấn định dị thường, Tần Y Y cũng thể khó trách là nữ chủ nhìn trường hợp huyết tinh như vậy mà vẫn trấn định, nếu phải nàng kiếp trước là bộ đội đặc chủng từng nhìn thấy trường hợp huyết tinh như vậy, Tần Y Y tự hỏi nàng có thể làm được như Tô Nhuế bây giờ .

      Cảm giác được đến từ lầu lầu, Tô Nhuế giương mắt nhìn lại, nhìn đến bộ dạng trấn định của Tần Y Y nhíu mày, Tần Y Y trước kia thực nhát gan , bây giờ nhìn thấy cái này vẫn trấn định, đến cùng là làm bộ dạng bên ngoài hay là căn bản sợ. thể nguyên chủ chịu ảnh hưởng rất lớn , cho dù bây giờ Tần Y Y biến hóa như thế nhưng Tô Nhuế vẫn tin tưởng. Tin tức còn có thông báo hết mất sóng, xem hình ảnh biến thành bông tuyết Tô mẫu rốt cục hỏng mất .“Xong rồi xong rồi, mạt thế đến , Nhuế Nhuế chúng ta nên làm cái gì bây giờ, cho dù tránh ở trong phòng đến vài ngày cũng đói chết ”.“Mẹ, có việc gì , cần lo lắng, ít nhất bây giờ vẫn còn an toàn ” Tô Nhuế bên an ủi bên đỡ Tô mẫu đến sofa ngồi xuống.

      Tô phụ hung hăng hút thuốc chau mày hiển nhiên cũng lo lắng như Tô mẫu. Nhưng Tần Y Y nghe được lời của Tô Mẫu nhìn về phía phòng bếp, khi nhìn thấy trong phòng bếp mấy thùng mì gói cùng bình nước lọc cười thấu hiểu, phỏng chừng Tô Nhuế trong tay đủ tiền nên trong gian vẫn chưa nhét kín vật tư, trong sách Tô Nhuế trang bị đầy cả phòng bếp. Cũng bởi vì có nhiều vật tư mà Tô Nhuế thành công đợi được đến khi cứu trợ của quân đội tới còn thu hoạch được cường đại nam chủ cùng nam phụ si tình. Căn cứ trong sách nhóm dị năng giả đầu tiên xuất sau khi mạt thế bùng nổ ba giờ.

      Tần Y Y biết quang hệdị năng của nguyên chủ có phải hay bởi vì linh hồn của nàng đến mà mất , hết thảy cũng chỉ có thể chờ ba giờ sau mới biết được , kỳ Tần Y Y lúc trước cũng hỏi qua hệ thống, những hệ thống sau khi nghe thấy câu hỏi của nàng liền thiên cơ bất khả lộ im lặng, Tần Y Y cũng có biện pháp, tuy rằng nàng có hỏa hệ dị năng cùng lôi hệ dị năng nhưng dù sao cũng là do tiềm lực hoàn khai phá luôn cùng dị năng giả khác giống nhau, bây giờ ngoài gian nàng có cái gì có thể bảo vệ mình, cho nên có thể dùng cần tới mới tốt. Tô phụ nhìn thấy Tần Y Y xuống dưới cũng chỉ là nhìn thoáng qua liền tỏ vẻ gì. Tô mẫu ở bên khóc ngừng, Tô Nhuế an ủi chút phiền toái.

      Tô phụ tuy rằng kiên nhẫn nhưng vẫn mở miệng “Trần Tuyết, đừng khóc , nhuế nhuế lúc trước phải mua vài thứ trở về sao cũng đủ cho chúng ta ăn vài ngày .” Tô mẫu nghe xong tiếng khóc nhiều nhưng Tần Y Y ràng nhìn thấy Tổ phụ Tô Nhuế mua gì đó tay Tô mẫu gắt gao nắm chặt Tô Nhuế, Tần Y Y biết Tô mẫu nhất định biết nữ nhi của bà chỉ mua có chừng này, xem ra ngày đó Tô Nhuế có mượn tiền được của nàng hẳn là tìm Tô mẫu. Bây giờ mẹ con tình thâm nhưng tình huống sau này có trong sách mà tình cảnh bây giờ đúng là châm chọc.“Ba, điểm tâm ta ăn , về phòng trước .” Tần Y Y đối với Tô phụ liền xoay người trở về phòng .

      Mạt thế đến năng lực bảo vệ mình của àng thiếu đến đáng thương, phải biết rằng bản thân nàng là vật hi sinh nữ phụ tùy thời đều có thể bị vứt bỏ. Cũng nên trở về phòng hảo hảo tu luyện , có lẽ thương phẩm hệ thống đề cử thực sai. Nhưng cái giá kia Tần Y Y cảm thấy hệ thống phải dành cho người có tiền như nàng.

      Sau khi trở lại phòng Tần Y Y lập tức khóa cửa, lắc mình vào gian mở ra bảng giao dịch thương phẩm, nhìn đến pháp quyết tu luyện dị năng chút do dự mua lấy, đạo kim quang nhanh chóng tiến nhập mi tâm, Tần Y Y tập trung thấy trọn bộ pháp quyết tu luyện dị năng. Nhìn giao dịch tệ chỉ còn nửa, Tần Y Y chỉ có thể thầm bơm hơi sau này kiếm trở về . Bộ pháp quyết tu luyện này có thể cho tu luyện giả cần dùng tinh thạch mà vẫn có thể tăng trưởng năng lực bản thân, nhưng thể lên cấp, muốn lên cấp chỉ có thể thông qua liệp sát tang thi, cho dù là như thế Tần Y Y ở trong quá trình chiến đấu sau này so với người khác năng lượng nhiều hơn phần thắng tỉ lệ cao hơn

      Tần Y Y lần lượt đem linh khí chảy qua kinh mạch, ngay từ đầu có hiệu quả gì nhưng Tần Y Y cũng vội vàng xao động lần lại lần dẫn đường, bỗng nhiên toàn thân xuất dòng nước ấm, Tần Y Y có thể tinh tường thấy đan điền của nàng có ba giọt nước có màu sắc khác nhau đó là màu lam , màu đen và màu trắng. Tần Y Y biết ba giọt nước này là đại biểu cho ba dị năng của nàng, bởi vì mạt thế đến mà nàng kích phát thủy hệ dị năng, bởi vì gian linh tuyền của nàng mà thủy hệ dị năng có khả năng chữa khỏi như quang hệ dị năng, nếu nàng chặt đứt liên hệ với gian thủy hệ dị năng của nàng khác của dị năng giả phổ thông khác. Lại tu luyện thời gian ngắn, sau đó Tần Y Y mới ra khỏi phòng, lúc này tiếng đập cửa bỗng nhiên vang lên “Y Y, nên ăn cơm ”“Tỷ, ta lập tức xuống” Tần Y Y thời điểm mở cưa bỏ qua sắc mặt hồng nhuận của Tô Nhuế, cười cười gì, cần nghĩ cũng biết tuyệt đối là kích phát dị năng.

      Cơm chiều rất đơn giản, bốn người bốn bát mì ăn liền, Tần Y Y biết bây giờ còn có ăn là sai rồi, vật tư Tô Nhuế mua có thể chống đỡ khoảng tuần, tại mạt thế mới vừa buông xuống đại bộ phận người bởi vì sợ hãi đều ở trong nhà đợi đến vài ngày sau lương thực tồn trữ hết mới biết được đồ ăn trọng yếu, họ bắt đầu ra ngoài sưu tầm đồ ăn. Ăn xong cơm chiều Tô Nhuế kéo Tô mẫu về phòng, Tần Y Y biết Tô Nhuế muốn cho Tô mẫu là mình có dị năng, nhưng có bao nhiêu chỉ có Tô Nhuế biết. Nhìn bóng dáng mẹ con Tô Nhuế Tần Y Y cười lạnh, trước kia xem sách chỉ biết nguyên chủ là nữ nhi của tiểu tam, sau khi tiếp quản hết kí ức của nguyên chủ Tần Y Y mới biết Tần Nhạc mới là chính quy phu nhân, bởi vì dấu giếm thân phận nên người Tô gia biết sau đó vì lợi ích mà Tô phụ ly hôn với bà lấy Trần Tuyết, mà khi đó Trần Tuyết có thai bốn tháng, năm sau Tần Nhạc biết nên dùng thân phận hậu duệ hoàng tộc mà tiếp cận Tô phụ, sau đó có Tần Y Y, mà Tần Nhạc mất cũng là do mưu của mự con Tô Nhuế, chuyện này là do nguyên chủ vô tình nghe được sau đó chôn xuống hạt giống thù hận, sau này do có tác động mà triệt để hắc hóa.

      Trong ba ngày người nhà ở trong phòng khách chuẩn bị đối sách, ngoài cửa bỗng nhiên vang lên tiếng đập dồn dập, Tần Y Y lúc này xuống thang lầu đứng ở cửa phòng bếp nhìn cửa phòng nghĩ mở cửa, lại nhìn ba người Tô gia cũng đều ngồi ở sofa ai chuẩn bị mở cửa, cần nghĩ cũng biết người gõ cửa là người chạy nạn, tại trong đồ ăn trong nhà đủ sao có thể nhường cho người ngoài được. Mà Tần Y Y mở cửa bởi vì nàng biết ngoài kia là nam phụ Âu Dương Lâm cùng người hầu của nữ chủ kiêm nữ phụ Âu Dương Tuyết, ở trong sách Âu Dương Lâm ít lần chiếu cố cho nữ chủ, mà Âu Dương Tuyết lại làm ít chuyện hại đến nguyên chủ Tần Y Y , bởi vậy Tần Y Y đương nhiên ngốc cứu địch nhân tương lai.

      Trong sách nguyên chủ mở cửa cho Âu Dương Lâm huynh muội nhưng chỉ nhận được cảm kích lúc đầu .“Đinh, nhiệm vụ cưỡng chế: nhận được hảo cảm của nam phụ, có chấp hành hay ” Tần Y Y khóe miệng trừu trừu cưỡng chế nhiệm vụ sau đó còn hỏi có làm hay tất yếu sao? Bởi vì muốn phiền toái về sau, nàng vẫn hỏi hệ thống“Hệ thống quân, độ hảo cảm này muốn soát đến bao nhiêu, phải muốn luôn ta ”“ cần, chỉ cần đạt tới 70, trình độ tri kỉ là được rồi, cho nên kí chủ lớn mật làm ” Tần Y Y phải lần đầu tiên hoài nghi hệ thống có ý thức riêng của mình.

      Tần Y Y tình nguyện hướng cửa đến, Tô phụ nhìn hành vi của Tần Y Y lập tức hô “Y Y, ngươi muốn làm g씓Ta muốn nhìn xem tình huống ngoài cửa, ba, cần lo lắng”. Thời điểm ba người Tô gia bởi vì câu của Tần Y Y mà thở hơi nhõm Tần Y Y lại đột nhiên mở cửa ra kéo hai người nam nữ vào. Người trong nhà chưa kịp phản ứng hai người bên ngoài vào. Tô phụ khó thở hô lớn “Tần Y Y, ngươi làm cái gì ”. Tần Y Y tựa hồ bị dọa ngã, nước mắt trong hốc mắt đảo quanh, thưa dạ hồi đáp “Ba, bên ngoài rất nguy hiểm, ta đành lòng, liền.. Để cho bọn họ vào”.“Hừ, dễ nghe, nếu lo lắng cho chúng ta sao lại mở cửa cho họ vào”.

      Âu Dương Tuyết lúc này quên sợ hãi, sau khi an toàn khôi phục bộ dạng thiên kim tiểu thư. Tần Y Y ở trong lòng trợn trừng mắt nhưng mặt biểu gì.“Đủ Tiểu Tuyết, họ có thể cho chúng ta vào tốt lắm rồi, đừng biết cảm ơn”. Âu Dương Lâm bên khiển trách. xong có quay đầu nhìn về phía Tần Y Y, biết vì sao khủng hoảng vừa nãy khi nhìn thấy nước mắt của Tần Y Y cảm thấy bình tĩnh.“Đinh, độ hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lâm lên 30% , độ hảo cảm trước mắt là 30%”“Cám ơn” Âu Dương Lâm đối với Tần Y Y cảm kích .“ cần cần” Tần Y Y vừa bên nhìn về phía người nhà Tô gia giống như thực sợ hãi.
      Nhìn thấy bộ dạng Tần Y Y, Âu Dương Lâm sáng tỏ hành động của nữ hài được người nhà ủng hộ.“Đinh, độ hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lâm lên 10% độ hảo cảm trước mắt là 40%” Nhìn tình huống tại, Tô Nhuế biết muốn đem người đuổi ra có khả năng , còn bằng tạo quan hệ tốt. Vì thế cười tới “Các ngươi vừa rồi gặp tang thi à, mau vào nghỉ ngơi ”.

      Sau đó lại quay đầu đối với Tần Y Y “Y Y, ngươi cũng là, bảo mở cửa sao lại lâu như thế?” Nghe được lời của Tô Nhuế Âu Dương Tuyết lập tức quay lại nhìn Tần Y Y mắng “Tốt, mệt ca ca còn nghĩ ngươi là người tốt muốn cứu chúng ta, vậy lúc trước nhìn thấy ít trò hay ” Âu Dương Lâm cũng quay đầu nhìn về phía Tần Y Y cau mày.“Đinh, độ hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lam đối với nữ chủ lên 10%, độ hảo cảm tại là 60%, độ hảo cảm đối với kí chủ giảm 10%, độ hảo càm trước mắt là 30%”.

      Nghe được thanh hệ thống Tần Y Y bất đắc dĩ, trường hợp này nam phụ sớm muộn cũng nữ chủ , đáng thương nàng diễn thời gian dài như vậy, cư nhiên bởi vì nữ chủ câu hảo cảm độ lại giảm xuống . Tuy rằng trong lòng nghĩ vậy nhưng muốn diễn là phải diễn hết, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn về phía nữ chủ dường như thể tin được cuối cùng cái gì cũng nhìn về phía nam phụ cười khổ “Thực xin lỗi, vẫn là để tỷ tỷ đến chiêu đãi các ngươi , trong nhà lời của tỷ tỷ so với ta nặng hơn”.

      xong liền hướng sofa đến nhìn mọi người. Xem ra vẻ kiên cường bả vai lay động của Tần Y Y giống như khóc thực thương tâm Âu Dương Lâm có chút dao động , hiểu lầm sao, người vừa thấy liền ấm áp làm sao có chuyện đứng xem diễn như thế?“Đinh, độ hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lâm lên 15%, độ hảo cảm trước mắt 45%,[ u, kí chủ diễn trò sai nga ]”.

      sofa Tần Y Y thực tế cúi đầu cười cái ngừng, nghĩ tới nàng có thể diễn tốt như thế, vừa mới cười khổ biểu diễn dùng đúng chỗ ? Tô nhuế dẫn hai huynh muội Âu Dương ngồi xuống sofa, người hai nhà cũng bắt đầu cùng nhau giới thiệu.“Các ngươi hảo, ta là Tô Nhuế, còn là sinh viên, đây là ba mẹ ta. Còn có vị này là” Tô Nhuế chuyển hướng Tần Y Y muốn hướng hai người giới thiệu. Chính là Tần Y Y trước bước ngẩng đầu cười “Các ngươi hảo ta là Tần Y Y, vừa rồi gặp”.

      Ý cười ấm áp giống như xấu hổ vừa rồi tồn tại. Nhìn Tần Y Y như vậy, Âu Dương Lâm cũng cười “Ta gọi Âu Dương Lâm, là sinh viên khoa y, đây là muội muội ta Âu Dương Tuyết, cũng là sinh viên” Nghe được ca ca hướng người khác giới thiệu mình Âu Dương Tuyết quay đầu ràng nghĩ quan tâm Tần Y Y, nhưng lại với Tô Nhuế “Ngươi hảo”. Tần Y Y cũng để ý, nữ chủ mà, vòng sáng luôn rất cường đại

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :