1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ánh Dương Hạnh Phúc - Tĩnh Phi Tuyết [DROP - LINK HOÀN TRANG CUỐI]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nhimxu

      nhimxu Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      158
      Thanks nàng
      Vy Tử thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 9
      Editor: OrchidsPham


      Cắt sửa, phối hợp, bó gần 200 bông hoa phải là chuyện 10 phút, 20 phút có thể xong được, Vệ Cẩm Huyên nể tình như thế, Trương Tư Ninh cũng muốn bó hoa hấp dẫn, xinh đẹp đẹp hơn chút, “bánh ít , bánh quy lại” mà, đây là truyền thống tốt đẹp của Trung Hoa.


      Vệ Cẩm Huyên thấy đặt cái ghế ngồi cạnh bình cắm hoa, tay trái rút cành diên vĩ, tay phải cầm kéo cắt hai cái, toàn bộ lá và cành dư thừa liền bị cắt đứt. Động tác thoải mái thành thạo, tuy rằng trước kia cũng từng thấy nhưng để tâm đến, chẳng hiểu sao hôm nay bất chợt phát ra màn này đúng là cảnh đẹp ý vui.


      Sườn mặt nhàn nhã linh lung, ngọn đèn dịu dàng ấm áp, khí mông lung khiến ý cảnh cảng thêm xinh đẹp thản nhiên, như bức họa tiên sống, đẹp đến mức .


      Vệ Cẩm Huyên nhịn được mà nghĩ, nếu trước 30 tuổi mà gặp được Trương Tư Ninh, có lẽ mê muội vì này mất? Nhưng dù sao cũng chẳng còn trẻ nữa, sau tai nạn xe cộ, tình với chỉ là thứ bình thản như nước.


      “Đứng mệt sao?” Giọng của Trương Tư Ninh đột ngột cắt đứt suy nghĩ của Vệ Cẩm Huyên, hoàn hồn nhìn , cười , “Vẫn ổn.”


      Trương Tư Ninh lại chỉ vào sô pha , “Tôi còn cần chút thời gian nữa, đứng lâu mệt đấy, qua đó ngồi trước .”


      Vệ Cẩm Huyên cũng cố chịu, nếu đứng quá lâu, chân thoải mái. lát sau, Trương Tư Ninh đột nhiên mình còn hầm xương lầu, kêu lên tiếng, lâu như vậy, bếp điện lại bật số lớn, nồi xương nhiều, có lẽ giờ tràn cả ra ngoài rồi.


      cũng dám chậm trễ, với Vệ Cẩm Huyên: “Tôi còn hầm xương lầu.” xong liền vội vàng chạy về phía xửa , nhìn tất tả chạy, dép lê ở chân có lẽ quá rộng khiến hơi lảo đảo người, cảm thấy buồn cười, càng thấy còn rất .


      Trương Tư Ninh tắt bếp, thở phào hơi, may mà nước canh mới tràn chút ra mặt bàn, lấy đũa gắp miếng xương, tùy tiện thổi mấy lần liền nhét vào miệng. Ừm, chín rồi, gia vị cũng ngấm, hương vị tồi. Nhớ đến Vệ Cẩm Huyên ở dưới lầu, lúc xuống còn bê cho chén canh xương, bên trong mấy giọt dầu vừng, rắc vài cái rau thơm.


      Vệ Cẩm Huyên ngờ Trương Tư Ninh xuống còn mang đồ ăn cho , hơi buồn cười lại cảm thấy lo lắng.


      nếm thử , tôi có cho thêm dầu vừng.” Đợi đón lấy uống ngụm, liền chớp chớp ánh mắt hỏi, “Thế nào, uống ngon ?” Giống như chú mèo chờ mong chủ khen ngợi. Vệ Cẩm Huyên ăn quá nhiều đồ ăn ngon, dì giúp việc nhà cũng nấu ăn cực tốt, canh xương này của Trương Tư Ninh rất bình thường, nhưng là người có phong độ có hàm dưỡng, hơn nữa đối với em mềm mại như Trương Tư Ninh, đành lòng đả kích, vì thế gật đầu : “Hương vị tốt lắm.”


      Trương Tư Ninh vừa lòng nở nụ cười, mắt to híp lại, cái miệng nhắn cong lên, cực kỳ dễ thương khiến Vệ Cẩm Huyên muốn đưa tay sờ sờ đầu , dĩ nhiên, cuối cùng vẫn nhịn xuống.


      Đợi Trương Tư Ninh bọc hoa xong, đưa ra khỏi tiệm cũng là hơn giờ sau. Trương Tư Ninh hơi ngượng ngùng : “Làm đợi lâu rồi, tay tôi hơi chậm.” ra đây chỉ là lời khách khí thôi, cảm thấy mình làm rất nhanh rồi, đến giờ tay cũng tê rần đây.


      Vệ Cẩm Huyên khôn khéo thế nào, làm sao nhìn ra khách khí của được, trong lòng cảm thấy hơi buồn cười nhưng cũng lộ ra mặt mà tỏ vẻ an ủi , “ rất nhanh rồi.”


      Lúc lấy tiền, Trương Tư Ninh giảm cho 8%, còn tặng thêm 20 bông hoa hồng phấn, là quà sinh nhật cho em . Đợi tiễn Vệ Cẩm Huyên , khóa kỹ cửa tiệm, thu dọn bát dơ bàn, Trương Tư Ninh nghĩ cũng sắp đến 10 giờ đêm mới chúc mừng sinh nhật em , đúng là kỳ lạ.


      28 tháng chạp, cửa hàng xung quanh đều dán tranh và câu đối xuân, tuy rằng lễ khí của mừng năm mới ở thành phố mỗi năm mỗi kém, nhưng đây là truyền thống nên vẫn lưu giữ. Chỉ có mỗi cửa hàng của Trương Tư Ninh là dán gì cả.


      Siêu thị bên cạnh là do đôi vợ chồng trung niên mở, ông chủ gọi là Lý Phú Quý, vợ tên Chu Thúy Thúy, hai người cũng chỉ có con trai duy nhất, tên là Lý Minh Hiên, qua năm mới có 13, vừa lên cấp 2.


      Chu Thúy Thúy là người thích xen vào chuyện của người khác, bà ta rất tò mò về Trương Tư Ninh, dù sao tuổi quá trẻ, có xe, có tiệm, dáng vẻ còn vô cùng xinh đẹp. Theo kinh nghiệm sống lâu năm của bà ta này nếu phải trong nhà có tiền chính là kẻ xuất thân có vấn đề. Dĩ nhiên qua mấy ngày quan sát, bà ta cảm thấy khả năng thứ nhất là rất lớn. chỉ vì Trương Tư Ninh có chút khí nào, bình thường chuyện luôn rất dịu dàng, tính tình cũng tốt, mà còn bởi rất hay giúp đỡ người khác. Lần trước van nước trong tiệm bị liệt chính là do Trương Tư Ninh giúp đỡ đập xoay van nước, trời rất lạnh, quần áo đều bị nước làm ướt hết. Lúc ấy chỉ có mình bà ở tiệm, nếu có Trương Tư Ninh, có lẽ trong tiệm đều ngập nước.


      Hôm nay nhà Chu Thúy Thúy dán câu đối xuân, thấy cửa tiệm của Trương Tư Ninh trống rỗng, bà nghĩ biết chuyện này, liền chủ động tới cửa nhắc nhở, người làm ăn vẫn rất chú ý đến vận may. Đồng thời tỏ vẻ có thể cho con mình giúp dán câu đối xuân lên. Trương Tư Ninh cảm thấy bà chị này quá nhiệt tình, liền giải thích : “Nhà em có trưởng bối mới qua đời, thể dán thứ này.”


      Chu Thúy Thúy nghe xong hơi ngượng ngùng, Trương Tư Ninh cũng định nhiều lắm về chuyện này, liền chuyển đề tài: “Chị dâu, năm mới nhà chị về quê sao?” Nhà Chu Thúy Thúy đều là người Trường Xuân.


      “Ở quê cũng còn họ hàng thân thích gì, về làm gì chứ.” Còn “Ông bà ngoại của thằng nhóc còn sống, nhưng theo cả chị rồi, cả chị ở Vũ Lăng.” xong nhìn Trương Tư Ninh hỏi, “Em , lễ mừng năm mới em cũng về sao?”


      Trương Tư Ninh còn chưa nghĩ xong. Năm nay chắc chắn trải qua lễ mừng năm mới mình, nhưng chuyện này thể với người ngoài, ra phải giải thích nguyên nhân, rất phiền phức, còn bằng khách sáo vài câu cho qua.


      Buổi chiều, công việc trong tiệm cũng bận. Trương Tư Ninh ôm laptop lên mạng chơi trò chơi. Lý Minh Hiên đẩy cửa tiến vào, gọi chị câu, sau đó chạy tới , “Cho em dùng máy tính với.”


      Lý Minh Hiên là cậu nhóc mập mạp, trắng trẻo mập mạp, rất dễ thương, hơn nữa miệng cũng ngọt, bình thường quan hệ của Trần Bình Bình và cậu nhóc là tốt nhất, Trương Tư Ninh cũng thân thiết, trắng ra chính là người quen thuộc.


      “Cháu nên gọi là dì.” Trương Tư Ninh trêu cậu, “Dì gọi mẹ cháu là chị dâu, cháu gọi dì là chị, đúng là loạn hết bối phận.”


      Lý Minh Hiên đảo mắt xem thường, “Chị hơn em có 10 tuổi.” Vừa vừa nghiêm mặt lấy lòng, “Cho em mượn máy tính dùng với, bạn học của em vẫn chờ em làm nhiệm vụ đấy!”


      Đúng lúc có khách đến, Trương Tư Ninh liền đưa máy tính cho cậu. Nhưng mà Lý Minh Hiên cũng chơi được bao lâu bị mẹ cậu hung hãn túm lỗ tai kéo về, hình ảnh đấy, rất buồn cười. Trương Tư Ninh nhìn nhìn, đột nhiên cảm thấy hơi buồn bã, tâm trạng cũng tốt lắm. Hơn 5 giờ đóng tiệm, về nhà nằm ghế salon ngẩn người, ánh sáng ngoài cửa sổ tắt dần, đèn đường vào phòng, cũng biết bao lâu sau, Trương Tư Ninh mới thở hắt ra, ngồi dậy khỏi salon, xoa xoa mắt, đứng dậy bật đèn phòng khách.


      Điện thoại của Vệ Cẩm Huyên đúng lúc gọi đến, Trương Tư Ninh rầu rĩ alo, tiếng hơi khàn khàn. Vệ Cẩm Huyên hơi khựng lại, chậm rãi , “Tư Ninh, tôi tới tặng đồ cho em, mở cửa được ?” biết ở lầu hai của tiệm, nơi đó sáng đèn.


      Trương Tư Ninh à tiếng, xuống lầu mở cửa. Vệ Cẩm Huyên liếc mắt cái liền thấy hai mắt sưng đỏ của , ánh mắt ngập nước, hiển nhiên là vừa mới khóc, cũng biết là gặp chuyện gì đau lòng nữa, nhìn qua đáng thương. Nhưng thấy vẻ mặt trong trẻo lạnh lùng của , cũng sáng suốt thêm gì.


      Bước vào trong tiệm, đưa túi giấy trong tay cho , Trương Tư Ninh nhận lấy, vừa hỏi là cái gì vừa mở ra xem, ra là điểm tâm.


      “Đây đều là điểm tâm đặc sản của Nam Viên, hương vị rất tốt.”


      Nam Viên là cửa hàng điểm tâm lâu đời ở Vũ Lăng, rất nổi tiếng, Trương Tư Ninh từng nghe nhưng chưa từng nếm thử, bởi vì nghe tiệm này làm ăn rất tốt, mỗi ngày đều có rất nhiều người người xếp hàng dài chờ mua, cung lại đủ cầu, phải là loại người vì ăn mà có thể tiêu phí thời gian vô ích như vậy.


      Trương Tư Ninh nghĩ đến lời vui đêm qua của mình, ngờ hôm nay lại tặng điểm tâm đến , hơi cảm động.


      “Cảm ơn , điểm tâm ở Nam Viên rất khó mua.”


      Vệ Cẩm Huyên cười, “Tôi có quen biết với ông chủ Nam Viên, sau này nếu em muốn ăn điểm tâm cứ gọi điện cho tôi, cần xếp hàng.”


      Trương Tư Ninh nghe vậy hai mắt sáng lên, làm bạn với quả nhiên là có lời mà. Thấy tâm trạng của tốt hơn nhiều, biết vì sao lại nhàng thở phào. hỏi, “ ăn cơm tối chưa?”


      Trương Tư Ninh lắc đầu chưa, “Vừa rồi tâm trạng tôi tốt, ở lầu khóc lát, tặng điểm tâm tới đây, bây giờ tâm trạng tôi tốt lên nhiều rồi.”


      đúng là ăn ngay , cũng chẳng cảm thấy có gì dọa người cả, ai mà có lúc buồn bực vui chứ, khóc là quyền lợi của phụ nữ. Hơn nữa ở trước mặt Vệ Cẩm Huyên, cảm thấy xấu hổ, vô cùng thản nhiên, chẳng biết có phải là vì cảm thấy đối phương phải người thường, đứng trước mặt chỉ là tay mơ hay mà khi đối diện với chẳng hề giấu đầu hở đuôi, cứ thoải mái thẳng


      Ánh mắt của Vệ Cẩm Huyên rất dịu dàng, khẽ hỏi: “Vì sao tâm trạng lại tốt?”


      muốn .” Trương Tư Ninh cứng nhắc trả lời. nhưng cũng cố hỏi, chỉ hỏi có đói bụng , Trương Tư Ninh chút, “Điểm tâm đưa đủ tôi ăn no rồi.”


      “Điểm tâm sao có thể ăn thay cơm được.” Vệ Cẩm Huyên nhìn tán thành, “Tôi mời em ra ngoài ăn ngon, được ?”


      Lúc này, giọng điệu chuyện của như dỗ dành đứa bé, cảm giác khác với thường ngày, như thể chú già biến thái dụ dỗ em bé ngây thơ! Nghĩ như thế, Trương Tư Ninh liền nhịn được mà nở nụ cười, nhìn , “ được, tôi lo lắng bán tôi!”


      Vệ Cẩm Huyên sửng sốt chút, hiển nhiên là chưa từng có người với kiểu này. Bình thường, chỉ cần là chủ động mời gần như có ai từ chối cả, cho dù từ chối cũng cực kỳ uyển chuyển hàm súc, sao có thể như bé đối diện này được chứ, đúng là rất nghịch ngợm.


      Trương Tư Ninh thấy vẻ mặt ngẩn ra của , càng cười to thoải mái, nghĩ đến thiên chi kiêu tử như Vệ Cẩm Huyên chắc chắn chưa từng bị trêu chọc như thế, liền thấy bản thân rất có cảm giác thành tựu!
      Last edited: 9/5/17
      Iluvkiwi, levuong, ATranh26 others thích bài này.

    3. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Thank nàng nhìu nha
      Truyện hay lắm
      OrchidsPham thích bài này.

    4. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      ôi ôi.. gần gũi hơn r nè.. chẳng mấy nữa là 2 ng dính vào nhau thôi. hí hí
      thanks nàng nha..
      OrchidsPham thích bài này.

    5. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Ôi già
      OrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :