1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Kaka cho tụi bây sống bằng chết nè
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    2. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      Đọc xong chương này rồi hết ấm ức
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    3. Tina Bui

      Tina Bui New Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      21
      Hí hí truyện hay quá, lót dép ngồi hóng hehe :2one:
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    4. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 44

      Hứa Lương Cầm bị biểu cảm thâm trầm của Tống Dật Hàng dọa sợ, suy nghĩ lúc lâu rồi : " đừng có gây chuyện nữa, tất cả mọi chuyện dừng ở đây thôi. Tôi muốn dây dưa với bọn họ nữa, cũng đừng có đuổi giết tận tuyệt làm gì."

      "Chuyện này em cần bận tâm đâu, mau ăn cơm ."

      "Tống Dật Hàng, chuyện của tôi cần xen vào, tôi cũng muốn so đo với Uông Tân Dương và Trần Mĩ Nhạc. tại tôi chỉ muốn trải qua cuộc sống bình thường, làm đúng giờ, về nhà khi tan làm, lúc vui vẻ viết vài dòng, còn nữa tôi thích tụ tập các kiểu, đừng tới tìm tôi nữa!"

      "Lương Cầm, muốn mất em, đây là lời chân từ đáy lòng . đồng ý là lần này sai rồi, chẳng qua muốn em bị tổn thương về tinh thần lẫn tự trọng của mình, nhất là việc giấu em , là tự cho mình đúng, nhưng vẫn muốn chúng ta bắt đầu lại từ đầu, có được em?"

      Hứa Lương Cầm bất đắc dĩ nhìn Tống Dật Hàng rồi nghiêm túc hỏi: "Lại lần nữa sao? Tống Dật Hàng, xem tôi có chỗ nào tốt mà có thể làm người đàn ông dát kim cương như phải mê mẩn vậy? đừng tôi có hương vị của phụ nữ, giả lắm!"

      Tống Dật Hàng nghe xong cười ngớt: "Với em đúng là có vị phụ nữ, ra giống như lời trước kia từng , là có cảm giác với em."

      "Đừng có đùa, luôn có cảm giác, thế cảm giác gì?"

      "Chính là mỗi lời , mỗi hành động của em vào mắt đều rất đặc biệt, sau đó trong lòng cảm thấy rất thoải mái, ừm chỉ trong lòng đâu mà cả thân thể đều dễ chịu. Ừm, còn có mỗi lần ở giường cũng thoải mái, cảm giác so với bình thường hơn nhiều lần, nhớ em cũng có thể coi là cảm giác đúng ?"

      Hứa Lương Cầm mở to hai mắt: "Dường như so sánh tôi với bức tranh."

      "Hai thứ thể đánh đồng với nhau nhưng hiệu quả giống nhau đấy." Tống Dật Hàng thấy ví dụ này của Hứa Lương Cầm có chút chuẩn xác.

      "Được rồi, đừng ở đây mà đùa với tôi nữa, cơm tôi ăn, , buổi tối cần trở lại đâu."

      "Lương Cầm, những lời đều là , em phải tin , bây giờ em có cầu gì cũng đáp ứng hết!"

      Hứa Lương Cầm muốn chuyện Shibata Hisako nhưng nhớ lựa chọn ngày đó của Tống Dật Hàng, nếu nhắc lại có ý nghĩa gì nữa vì thế đem những lời chưa nuốt hết vào.

      "Tôi cầu gì cả, chỉ muốn yên lặng mình mà thôi."

      "Vậy được rồi, cho em thời gian, qua mấy ngày lại tới, em đừng suy nghĩ nhiều nhé, về sau luôn bên cạnh em, để em phải khổ sở nữa!"Tống Dật Hàng xong nghiêng người hôn lên trán Hứa Lương Cầm cái rồi xoay người rời .

      Hứa Lương Cầm nhìn Tống Dật Hàng đóng cửa lại, lại nhìn thức ăn bàn máy tính, đứng dậy qua đó ăn, bất kể chuyện gì xảy ra cũng phải bảo vệ thân thể của mình, nếu có lỗi với bố mẹ lắm!

      Trải qua chuyện ầm ĩ với Uông Tân Dương về Trần Mĩ Nhạc, Hứa Lương Cầm đều mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần, mấy buổi tối trong giấc mơ đều bị 2 người này quấy nhiễu làm ức phát khóc, lúc tỉnh lại rất khó ngủ, chỉ có thể ngẩn người nhìn màn đêm rồi thẳng đến hừng đông.

      luôn cho rằng mình là người để bụng nhưng quả khi gặp chuyện gì đó ảnh hưởng lớn rất khó tiêu tan, Hứa Lương Cầm ngồi trong phòng làm việc xoa xoa hai mắt thâm quầng thở dài.

      "Lương Cầm, lễ tân gọi điện có người muốn gặp chị đấy, chị mau qua đó ." Đồng nghiệp nhận điện thoại xong gọi Hứa Lương Cầm.

      "Vậy sao, chị biết rồi, cám ơn em nhé."

      Ngoài Tống Dật Hàng còn ai biết làm ở đây? Nhưng nếu Tống Dật Hàng muốn gặp cần ở chỗ lễ tân, trong khoảng thời gian ngắn Hứa Lương Cầm nghĩ mãi mà biết ai đến tìm mình lòng hiếu kì nổi lên.

      Chỉ là khi nhìn thấy ngồi ghế sô pha ở phòng lễ tân kiên nhẫn nữa: "Trần Mĩ Nhạc, muốn làm gì nữa đây?"

      "Đừng có tức giận, tôi chỉ muốn đưa thiệp mời cho chị thôi, tôi với Tân Dương cùng đưa thiệp cho chị, hôn lễ hôm đó nhất định chị phải đấy, lại hôm đó chị đúng là khách của hai nhà trai chúng tôi" Trần Mĩ Nhạc xong mở túi xách đưa 2 thiệp cho Hứa Lương Cầm. Ánh mắt ta trong suốt, mặt giấu nổi vui vẻ và đắc ý, hơn nữa sắc mặt rất tốt, vừa thấy đúng là người có tinh thần vui vẻ.

      Hứa Lương Cầm cố gắng đè nén cơn tức, ngay cả nụ cười xã giao cũng làm được: " đúng là biết xấu hổ tới tìm tôi, các người làm ra việc này mà còn muốn tôi đốt tiền cho các người nữa cơ à?"

      "Tiêu chút tiền có là gì, chỉ cần chị đến, tôi và Tân Dương cho chị phong lì xì to vì chị gián tiếp là bà mối của chúng tôi mà!" Trần Mĩ Nhạc xong cũng vui vẻ cười tươi.

      có nên cho con đàn bà kia vài cái tát rồi rạch miệng nó ra nhỉ? Hứa Lương Cầm mặc Trần Mĩ Nhạc cầm 2 thiệp cưới, đưa tay ra lấy, sợ nếu mà giơ tay ra bàn tay mặt con ả đó.

      "Tôi thay mặt Lương Cầm nhận, đến lúc đó tôi cùng Lương Cầm đến, chúng tôi nhất định tham dự đúng giờ, chúc mừng cùng Uông Tân Dương."

      Thiệp cưới tay Trần Mĩ Nhạc đột nhiên bị người cầm lấy, Trần Mĩ Nhạc có chút tức giận nhìn người lấy thiệp, vốn định quát trận nhưng thấy đối phương là Tống Dật Hàng nên nín nhịn, mặc dù tính tình Trần Mĩ Nhạc tốt nhưng Uông Tân Dương lên chức đều do người này giúp đỡ, Trần Mĩ Nhạc đành phải làm như để ý thôi.

      "Vậy cám ơn, cùng cũng tốt, nhiều người càng hạnh phúc lâu dài, hoan nghênh! Nếu thiệp mời tới tay, tôi quấy rầy công việc của chị Lương Cầm nữa." Bên ngoài Trần Mĩ Nhạc cười nhưng bên trong , xong xoay người luôn, dám nhìn thẳng Tống Dật Hàng.

      " thêm dầu vào lửa làm gì? Lại còn cho mình đúng thay tôi nghĩ nữa. cho biết, TÔI , muốn mình!" Hứa Lương Cầm còn chỗ nào để xả giận, vừa hay Tống Dật Hàng đến làm bao cát cho .

      " có ý đó. Bọn họ kết hôn, tại sao em chứ? Sao em phải trốn? Chẳng lẽ người sai là em à? Về cơ bản là em bỏ Uông Tân Dương xuống được, chịu được khi thấy ta với người khác kết hôn đúng ?" Tống Dật Hàng hỏi đến bức người.

      Hứa Lương Cầm tức giận lớn: "Đầu có gì thế? Là người bình thường ai chứ? Tôi bị 2 người đó đùa giỡn chưa đủ khổ hay sao? Tôi còn có lòng tự trọng mà chạy đến đó nữa, đến đó để Trần Mĩ Nhạc và Uông Tân Dương cười vào mặt tôi sao"

      "Có ở đây, người bị chê cười nhất định phải em, em có tinh thần chút xem nào, đừng để tất cả mọi người thấy em luyến tiếc tên cặn bã tên Uông Tân Dương kia!"

      Mặc dù biết Tống Dật Hàng dùng chiêu khích đểu mình nhưng Hứa Lương Cầm vẫn quyết định: " , tôi phải loại người bỏ được!"

      Tống Dật Hàng nở nụ cười, sờ sờ đầu Hứa Lương Cầm: "Đây mới là niềm tự hào của , nhất định để em thuận lợi và vui vẻ tham gia hôn lễ của bọn họ."

      Tống Dật Hàng được làm được, hôn lễ ngày đó của Trần Mĩ Nhạc và Uông Tân Dương, cho mời mấy người trang điểm hàng đầu đến, Tống Dật Hàng đến còn mang theo quần áo và giày dép mới.

      "Make up như vậy có phải là hơi quá , em cũng phải dâu hay phù dâu, hơi nổi bật quá phải." Mặc dù Hứa Lương Cầm thế nhưng nhìn trong gương có phần nuối tiếc bộ trang sức, thợ trang điểm quá tuyệt, chỗ nào cũng thấy ưng.

      "Hứa tiểu thư, trong trường hợp tham dự bữa tiệc nào đó make up là phép lịch , huống chi trong hôn lễ mọi người đều chú ý lên dâu chú rể, ai để ý khách mời đâu." Thợ trang điểm nâng cằm Hứa Lương Cầm lên để đánh phấn.

      Hứa Lương Cầm thấy quá ưng khuôn mặt này của mình, vì thế rất nghe lời tháo trang sức xuống.

      Thợ trang điểm make up xong, lại giúp Hứa Lương Cầm thay quần áo, sau đó còn giúp giày cao gót, Hứa Lương Cầm lập tức đứng vững.

      "Giày này hơi cao quá, biết bao nhiêu phân đây?"

      "12 cm, đúng là hơi cao chút nhưng mà giày càng cao càng tôn lên đường cong quyến rũ, đứng lên biết ngay, rất đẹp."

      Hứa Lương Cầm thử đứng lên, cảm thấy rất tốt nhưng tốt lắm, nhưng mà loại này khiến người ta rất thành tựu.

      "Đây là sữa tươi, chút nữa nếu đói hãy uống nhé, mặt có trang điểm đừng ăn uống gì."

      Hứa Lương Cầm gật đầu đồng ý, lại nhìn chính mình qua gương, nếu mặc đồ này tham gia hôn lễ có khi số người nhận làm dâu cũng chừng, lúc này có cảm giác Tống Dật Hàng cố tình để nổi bật hơn Trần Mĩ Nhạc!

      Chờ lúc Tống Dật Hàng đến đón, Hứa Lương Cầm mới biết được tiện nghi của Tống Dật Hàng, nếu muốn được đôi giày cao này phải vịn vào người Tống Dật Hàng mới được, ra khỏi cửa nhìn dáng vẻ của Tống Dật Hàng Hứa Lương Cầm tức giận bóp mạnh vào tay , Tống Dật Hàng kêu a tiếng nhưng vẫn cực vui vẻ.

      Mercedes Benz nhập khẩu nguyên chiếc dừng trước tiểu khu, xung quanh ít người vây quanh nó, Tống Dật Hàng ôm thắt lưng Hứa Lương Cầm tới còn gật đầu như chào hỏi, người vây xem mới tản ra, có mấy tên con trai còn cố ý nhìn Hứa Lương Cầm vài lần.

      Cũng có người giọng : "Có phải quay phim , xe này rất đắt, cho tới bây giờ tôi chưa nhìn thấy đâu. Bộ dáng của người con trai rất tuấn tú, còn nhìn quen mà rất xinh đẹp, diễn viên ở đâu về thế, đúng là hợp đôi!"

      Hứa Lương Cầm ngồi vào trong xe, qua cửa xe nhìn chị tiếng thảo luận, nghĩ: Chị nhìn em quen mắt là đúng bởi vì chúng ta hôm nào chẳng chạm mặt nhau!

      Thấy khóe mắt Hứa Lương Cầm lộ ý cười, Tống Dật Hàng cũng vui vẻ nghiêng người hôn lên đôi môi của : "Hoàn hảo, đẹp lắm!"

      " đừng có nghịch, có thể giúp em tham gia hôn lễ, lại chuẩn bị hết cho em, em rất cám ơn, những thứ khác đừng có nghĩ tới, hơn nữa mặt của em make up đến tiếng đấy, đừng có làm hỏng." Nhìn chút hồng hồng môi Tống Dật Hàng, Hứa Lương Cầm rút tờ khăn giấy đưa cho .

      Tống Dật Hàng nhận: "Em giúp lau ."

      Hứa Lương Cầm trực tiếp ném khăn giấy lên người : " tự lau ."

      Tống Dật Hàng cười cười nhặt khăn giấy lên tự lau sạch: "Em ngày càng lộng hành trước mặt rồi đấy."

      " phải nhìn em làm gì cũng rất thuận mắt sao?"

      "Đúng vậy, em có tức giận cũng vui vẻ thoải mái."

      Hứa Lương Cầm nhịn cười nữa, Tống Dật Hàng lái xe tới khách sạn.

      Nơi hôn lễ được tổ chức là khách sạn 5 sao, khi Tống Dật Hàng lái xe đến có rất nhiều người chờ xe dâu chú rể, nhưng khi xe của chầm chậm tới hàng trăm con mắt đổ dồn vào nó, nhiều người còn nhịn được mà chụp ảnh.

      Đồng thời khách sạn còn có ba bảo vệ giúp Tống Dật Hàng đỗ xe đúng chỗ, nếu xe này có việc gì, họ đền nổi đâu.

      Khi xe đỗ xong, mọi người đều nhìn chăm chăm vào Tống Dật Hàng và Hứa Lương Cầm, tuấn nam mĩ nữ quả là bổ mắt, biết 2 người này có phải vợ chồng hay nhưng tay và mắt của người đàn ông kia rời dù chỉ chút, cảm giác là đôi trời sinh, vợ chồng cũng đến mức đó đâu.

      "Xin hỏi, đây là chờ xe của chú rể Uông Tân Dương và dâu Trần Mĩ Nhạc sao?" Ôm Hứa Lương Cầm đến đám đông, Tống Dật Hàng rất lễ phép hỏi.

      "Ôi, vâng! Vâng! Vâng! hai người cũng tới tham dự sao, là bạn bè thân thiết sao?" Đầu tiên mọi người ngạc nhiên, sau đó tranh nhau trả lời, thuận tiện hỏi chuyện.

      "Bạn của tôi có quen chú rể và dâu, nhưng mà nhà thân hơn." Tống Dật Hàng cười xong cũng vào khách sạn mà cùng Hứa Lương Cầm chờ với mọi người.

      "Sao em lại thân với Trần Mĩ Nhạc chứ." Hứa Lương Cầm vui, giọng oán trách.

      " thế trong lòng vui vẻ hơn." Tống Dật Hàng trưng ra dáng vẻ đương nhiên.

      " có phải là Tống tổng ?" Giữa đám người có người hỏi khẳng định.

      Tống Dật Hàng nhìn về người đặt câu hỏi, lễ phép cười: "Là tôi, là?"

      "Ôi, hôm nay đúng là ngày quá may mắn, lại có thể gặp được ở đây, tôi trong ngành vật liệu xây dựng tên là Mã Tất Đạt, là chi nhánh giao hàng cho công ty của , đây là danh thiếp của tôi." Người đàn ông khoảng 50 tuổi khom người đưa danh thiếp.

      Tống Dật Hàng nhận lấy nhìn lướt qua: "Xin chào. Mã tiên sinh là khách của nhà nào vậy?"

      "Là nhà , bố mẹ dâu có làm ăn buôn bán với tôi, tôi cũng được mời là người đại diện cho nhà ."

      "Bố mẹ dâu cũng làm trong ngành vật liệu xây dựng sao?" Tống Dật Hàng dường như chuyện phiếm.

      Mã Tất Đạt chỉ muốn đến chào hỏi, nghĩ Tống Dật Hàng muốn chuyện với mình lập tức có chút kích động cùng tự hào, tiếng cũng cố ý lớn hơn: " phải vật liệu xây dựng, lão Trần bán đồ dùng hàng ngày, giá cả và chất lượng đều rất tốt, khách mời tới hôm nay đều là khách hàng lâu năm. Hai người mau qua đây, Tống tổng nổi danh đến tham gia hôn lễ của con này lão Trần, chạy nhanh tới đây chào hỏi !"

      Trần gia vừa thấy hai người tới nhưng biết danh tính, vừa thấy Mã Tất Đạt tên muốn đến bắt chuyện nhưng có chút do dự, lúc này nghe thấy tên mình hận thể chạy nhanh tới chuyện.

      Có những người quen biết nhưng được giới thiệu cũng đến vài ba câu cho chiều lòng, mặc dù nhà mình buôn bán gì nhưng có tiền ai chẳng thích, người có thân phận càng thích kết thân.

      Cửa khách sạn vốn chỉ có đám người thôi mà thành hai nhóm, nhóm vây quanh Tống Dật Hàng và Hứa Lương Cầm, còn bên còn lại thi thoảng lạnh lùng nhìn sang.

      Hứa Lương Cầm đều quen biết bạn bè của Uông Tân Duong nhưng thấy có ai quen ở đây, xem ra cơ bản Uông Tân Dương mời những thành viên trong Hội Hạnh Phúc, cũng chả hiểu ta nghĩ gì.

      "Nghe chú rể cũng là nhân tài hiếm có." Tống Dật Hàng vài câu, lại chuyển chủ đề lên người Uông Tân Dương.

      "Đừng có đề cập đến chuyện này, lão Trần vì chuyện đó mà nổi giận đấy, chú rể cũng tệ, công việc tốt, dáng vẻ cũng được, nhưng mà nhà nghèo quá. Chỉ đầu tư được ảnh cưới, trong phòng từ lớn đến đều là nhà mẹ chi ra, hôn lễ ngày hôm nay nhà chú rể cũng đưa đồng nào, lão Trần tức đến thở nổi, cơ mà chịu biết làm sao khi con mình muốn, còn cách nào khác là phải cắn răng mà chấp nhận! Tống tổng hiểu được khó khăn và uất ức đến mức nào đâu, nghe con lão Trần lấy người có tiền nhưng rất ngạo mạn, trong đầu toàn chữ với chữ thôi."

      Mã Tất Đạt xong lời cuối cùng còn cố bé: "Ôi, nghe bên nhà trai, đám đều toàn đầu gấu đầu mèo, đều là những người làm ăn đứng đắn, biết có biết tham gia kiểu khách sạn 5 sao như này ."

      Hứa Lương Cầm cảm thấy khi đàn ông lắm mồm còn đáng sợ hơn phụ nữ, Mã Tất Đạt dầu gì cũng là ông chủ xưởng, sao lại chuyện luyên thuyên thế!

      Tống Dật Hàng theo hướng của Mã Tất Đạt nhìn những người đối diện, trong mắt có vẻ như ánh lên tia khinh bỉ, những người này thấy nhà Trần gia và đều đứng xa xa chút, sợ bị hiểu nhầm là thân thích bên nhà trai nghèo.

      "Đúng là đám tiểu nhân, chẳng qua cái xe đắt tiền chút chuyển hướng ngay, dù sao cũng chỉ là cái xe nên trong mắt chẳng coi ai ra gì à?" người trẻ tuổi đối diện chịu nổi ánh mắt kì thị, cho dù bên cạnh có người can ngăn nhưng ta chịu được, ra hết.

      Mã Tất Đạt sao để Tống Dật Hàng chịu ấm ức, lập tức lớn: " chiếc xe thôi sao? Cậu có khẳng định mua được cái bánh của xe này ? Nếu cậu mua được tôi tặng cậu luôn công ty của tôi đấy! Xem ai hơn ai nhé, cậu chỉ là chàng trai trẻ có điều kiện, đáng để tiếp xúc với những nhân vật như vậy, đúng là tự cao tự đại!"

      Mã Tất Đạt vừa mở miệng, bên cạnh lập tức có người hát đệm, người ăn mặc thời trang chỉ Hứa Lương Cầm: "Xem thế giới có bao người có bộ này? Đây là bộ dáng kiểu mới trong mùa thu năm nay, mạng mua online 78 vạn rồi, còn chưa biết hay nữa. 78 vạn đó nghe chưa? Xem cũng chẳng phải dáng vẻ giàu có gì, chỉ sợ 7 vạn 8 vạn đều có ấy chứ, đúng là đồ biết xấu hổ! Nhà trai các người ăn chùa còn lắm chuyện, hôn lễ này đều tay nhà chú Hai tôi làm hết, các người đúng là có ý tốt nhỉ! Tôi khinh!"

      Chàng trai trẻ liền đỏ mặt, tay nắm chặt lên lời, sắc mặt bên Uông gia rất khó coi.

      Hứa Lương Cầm trố mắt, nhìn hai bên chiến tranh lại nhìn dáng vẻ nhàn nhã liên quan của Tống Dật Hàng cảm thán: Tên này chỉ câu mà khiến hai nhà sắp đánh nhau đến nơi, chẳng lẽ định đến hủy hôn lễ à?
      Last edited by a moderator: 8/5/19
      lananhtran51, Pe Mick, bogani28 others thích bài này.

    5. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Bạn thấy thần thánh của bạn Hằng chưa. Nếu thấy rồi bạn Cầm hãy nhanh về đội bạn Hằng
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :