Độc Nữ - Con Chồn (XK, 20+) [drop]

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Con Chồn

      Con Chồn New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      11
      [​IMG]
      TÊN TÁC PHẨM: ĐỘC NỮ
      TÁC GIẢ: CON CHỒN
      THỂ LOẠI: XUYÊN , HE
      RATING: 20+


      Văn án:
      Giữa sinh mệnh với sinh mệnh ngòai chuyện chảy chung dòng máu còn có thể đập cùng nhịp nơi con tim.
      -Cửu là chín trong chín suối, Hỷ là niềm hân hoan trong hôn nhân. Cung Cửu Hỷ là cái tên mẹ đặt cho ta khi trao hạnh phúc cho người đàn ông có gia đình. Hạnh phúc của bà là nỗi đau, nỗi đau của tất cả mọi người. Vậy có phải sinh mệnh của ta phải gắn với những thứ tình cảm được trọn vẹn ? Chỉ có mình bà là biết nhớ nhung, ta cũng thế, ta độc trong tình của mình.
      -Người thân đặt tên ta chữ "Mặc", chỉ mong ta có thể bình tĩnh mà sống đời. Ta dùng chữ "Mặc" này mà từ khu nhà ổ chuột lên những tầng cao nhất của tòa nhà trong giấc mộng mọi người. Ta cũng dùng chữ "Mặc" ấy để tìm được người ta . Nhưng duy chỉ có người ta hận, khiến ta đánh mất chữ "Mặc" này, khiến ta còn là ta nữa.


      Last edited: 20/4/16
      Phong Vũ YênChris thích bài này.

    2. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      Ung ho bn
      Con Chồn thích bài này.

    3. Con Chồn

      Con Chồn New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      11
      Chương 1

      Tiếng gót theo từng nhịp bước chân thầm của người nào đó mà dội lên những thanh tuyệt vọng. Dòng sông kia cứ lặng thinh như bất lực trước nỗi khổ đau của người ấy. Từng bụi cây lao xao đổ nghiêng thân như buông xuôi tất cả. Cảnh sắc trống vắng đến đầy đọa tâm can. Ngay cả khi con người đớn đau đến xé nát lòng, ông trời vẫn cứ lặng thinh như vậy! Tại sao? Tại sao lại cho hai người cùng chung dòng máu phải mang hai trái tim đập chung nhịp.

      chiếc cầu vắng vẻ nằm im bên dòng sông là bóng dáng người con với mái tóc đen dài xòa thân hình ốm yếu. Hai hàng lệ nàng cứ mãi chảy như thế. Bất lực, bất lực! Nàng tại sao lại ngay người cùng cha khác mẹ của mình? Sao cho nàng biết trước thân phận của mình để nàng có thể để cho tình này bớt nồng nhiệt hơn? Người mà nàng cũng chỉ lợi dụng tình này để trả thù việc mẫu thân của nàng sinh nàng ra, thay thế vị trí quan trọng của mẫu thân người ấy. Nàng biết mẫu thân của mình sai khi đẩy mẫu thân của chàng đến cùng cực đau đớn, và nàng là người phải trả giá cho điều ấy khi , rất nhiều người ấy…

      “Thiếu gia, Tâm Khiết tiểu thư được tìm thấy, nhưng... nhưng...” - đám người nô tì run giọng sợ hãi trước chuyện vừa mới phát sinh.

      “Nhưng cái gì? Các ngươi còn mau?” - giọng trầm đục vang lên. khó để nhận ra có chút bất lực, chút sợ hãi len lỏi trong thanh ấy. Đôi mắt đỏ ngầu như thú dữ khỏi làm đám nô tì vừa rét vừa run.

      “Dạ..dạ... tiểu thư được tìm thấy dưới con sông bên rừng trúc, được đưa vào phủ nhưng đến bây giờ vẫn chưa tỉnh lại.”

      Thân ảnh tuấn dường như bất động, từng phút giây trôi qua càng làm cho hơi thở chàng trở nên thêm nóng rực. Chàng đặt tay lên lồng ngực, tự cảm thấy sao nó lại đớn đau đến như thế này? Đây phải là điều chàng mong muốn sao?

      -----------------------------

      Nhìn người con xinh đẹp mình thương, người con gầy yếu bị mình hành hạ lặng thinh trước nhức nhối mà chỉ có con tim mình phải chịu đựng, Đại Lôi chỉ muốn phá hoại nàng đến còn gì cả, còn có thể trưng ra bóng dáng làm chàng phải kiềm nén thương, kiềm nén thứ tình hạnh phúc mà chàng đem ra để báo thù. được nàng, chàng quyết chỉ đem lòng mình chứa mỗi hình bóng của nàng để hận. Vì chàng hiểu rằng, với nàng, chàng chỉ có chỗ cho hoặc hận. Và cũng chỉ có nỗi hận mới có đủ sức mạnh để đẩy thứ tình nồng cháy kia ra khỏi trái tim quỷ dữ này.

      “Nàng muốn rời xa ta ư? Nàng nghĩ Đại Lôi ta dễ dàng tha thứ cho mẫu tử các người à?” - Đại Lôi gầm lên thanh kinh sợ như muốn xé nát hết từng ngõ ngách gian trong phủ. Cầm chặt thanh đao tay, môi nở nụ cười khinh bạc, chàng lại gần người con đuối, nhìn nàng lâu...

      Ngoài kia gió cứ thổi vù vù như bước chuyển của số phận đời người. Muốn tìm vài cành hoa nhưng nơi đây giờ chỉ còn là cỏ dại... người trở thành phẩn kết trong câu chuyện của người.
      Elise Tuyen, Phong Vũ YênChris thích bài này.

    4. Con Chồn

      Con Chồn New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      11
      Chương 2 (16+)

      “Bác à! ấy say. Làm vậy...làm vậy có ổn ?” - Cửu Hỷ bối rối nhìn người bác của mình.

      Tôn Bạch Cơ sai bảo mấy tên người hầu to con đem Cung Cửu Hỷ lại chiếc giường màu bạc to lớn hữu bóng hình tuấn tú của người đàn ông.

      phải cháu rất nó sao? Ta đem nó trói lại để cho mình cháu .”

      Cửu Hỷ chưa kịp lên tiếng thấy Bạch Cơ cùng mấy tên người làm bước ra ngoài và đóng khóa cửa lại.

      Nàng sợ hãi nhìn người đàn ông quyến rũ nằm bên cạnh mình. Nàng nhịn được đưa bàn tay bé lên chạm vào lồng ngực màu đồng kia.

      Thân hình nóng rực như lửa làm nàng muốn rút tay lại.

      Chưa kịp thu tay về cả người nàng liền bị kéo mạnh xuống. Khuôn mặt bé xuất tầng mây hồng nép vào khuôn ngực rắn chắc.

      Bàn tay đàn ông ngừng du ngoạn người nàng. Hơi thở như mang theo lửa đốt mau chóng hòa vào hơi thở thanh mát của nàng. Môi cùng đầu lưỡi của nàng mau chóng bị chiếm đoạt.

      Thần trí mơ màng. Đây là cái hôn mà Cửu Hỷ mong mỏi từ lâu. Dù biết rằng mọi thứ tự nhiên mà có nhưng chỉ cần ở bên cạnh , thủ đoạn nào nàng cũng có thể làm.

      Ngay trong lúc môi cùng môi day dưa, người đàn ông quyến rũ kia nhanh chóng tháo sạch quần áo người nàng. Bàn tay thô ráp kia bỗng chộp lên khuôn ngực đẫy đà làm nàng có cảm giác như sốc điện.

      Đôi môi cũng mau chóng rời khỏi môi nàng mà đổ ập đến bầu ngực còn lại.

      Cảm thấy bên dưới mình vật đàn ông kia trở nên càng ngày càng trướng đại, càng ngày càng thô nóng, nàng hơi thở trở nên thêm gấp gáp.

      lâu sau, vật đàn ông nhanh chóng lấp đầy trong nàng.

      Đau đớn mà khoái cảm lên đến tột cùng. Hạnh phúc như lan ra khắp căn phòng dưới đèn vàng quyến rũ.

      Tiếng rên rỉ ngừng vang trong đêm khuya làm người ta thẹn vô cùng.

      Bên ngoài Tôn Bạch Cơ thậm chí thẹn mà tỏ vẻ vô cùng hài lòng khi nhìn thấy hình ảnh trước mắt. Trí lực bỏ ra được đổi lại xứng đáng bằng thứ tình mà bà tự tin bà có thể đem đến cho cháu mình...



    5. Con Chồn

      Con Chồn New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      11
      @Elise Tuyen Cảm ơn bạn nha. Mong bạn đọc và góp ý :ex10:


    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :