1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tiểu ma y chín tuổi - Trù Trướng Khách Quả Quả (Q1 - C54) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhkumiko

      linhkumiko New Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      17
      đọc kì quá. rốt cuộc truyện được edit chưa vậy?

    2. linhkumiko

      linhkumiko New Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      17
      ừm, so mấy chương trước sau câu cú ngọt hơn rồi. hì, xin lỗi nha. mình mới đọc mấy chương đầu thấy ngang quá nên kéo đến cuối coi thử :)

    3. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Quyển II: Trưởng thành

      Chương 6: Lưu manh, biết xấu hổ.


      Edit: Thủy Lưu Ly.

      “Chỉ Yên tiểu thư.” Hơn năm mươi ánh mắt đều đồng loạt dừng người Chỉ Yên, vẻ mặt mọi người căng thẳng, trong lòng lại bùng lên lửa giận ngút trời: Bọn họ chờ đợi lúc lâu, đến khi có thể đến sơn động để tu luyện lại nhìn thấy cảnh Chỉ Yên bị người ám sát.

      Mẹ nó, nghĩ người của linh giả nhất ban rất dễ bị ức hiếp phải ? Nghĩ đến đó, mọi người đều mạnh mẽ xoay người, ánh mắt tức giận nhìn nữ nhân ra tay với Chỉ Yên: Dám bất khính với Chỉ Yên tiểu thư, là đối địch với toàn bộ linh giả nhất ban bọn họ.

      Nhưng mà tình trạng của nữ nhân kia hình như cũng tốt như bọn họ nghĩ. Tiếng kêu gào thêm thảm, thảm thiết ngừng phát ra, loại chất lỏng màu đỏ dần dần lan từ đầu đến chân nàng ta, khiến da thịt người nàng ta lấy loại tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy dần dần bị ăn mòn.

      Làn da bị tổn hại, máu thịt mơ hồ, bên lỗ tai đều bị tan mất nửa, gương mặt khủng bố, dũ tợn, phần lớn xương trắng đều bị lộ ra ngoài khí, thối rữa thành bùn nhão màu đỏ đậm. Từng đợt mùi khét thối tràn ngập trong khí, nữ nhân đau đớn đến mức cả người ngừng run rẩy, cuối cùng chịu được nữa mà được xụi lơ cầu gỗ, chất lỏng màu đỏ, mang theo ít da thịt thối rữa chảy tràn xuống…

      Quần áo người nàng ta biết từ khi nào bị tàn phá chịu nổi, chỉ có thể miễn cưỡng che da thịt người, nhưng mà, mọi người xung quanh lại có ai có ý nghĩ muốn nhìn trôm cảnh xuân của nàng ta, mà chỉ cảm thấy khủng bố và ghê tởm.

      “Á… Cứu mạng, cứu mạng…” Tiếu kêu thảm thiết liên tục vang lên, rất nhanh kinh động những đệ tử khác trong học viện, khiến nơi này ngày càng có nhiều người chạy đến vây xem.

      “Yên Nhi, tỉnh tỉnh, Yên Nhi…” Cánh tay ôm Chỉ Yên của Sa Long nhịn được run rẩy, cảm thấy nhiệt độ của người trong lòng càng lúc càng lạnh, lạnh đến mức khiến phải khủng hoảng: Trăm ngàn lần đừng xảy ra bất cứ chuyện may nào…

      “Tránh ra…” tiếng quát lạnh lùng truyền đến, vẻ mặt Diệp Văn lạnh lẽo, từ trong đám đông chen chút tiến lại gần.

      Đợi đến khi nhìn thấy cả ngươi toàn là máu của Chỉ Yên, con ngươi của lão mạnh mẽ co lại, lộ ra tia đau đớn. Lão nghĩ tới hành động của mình lại khiến tiểu nha đầu gặp phải chuyện nguy hiểm như vậy. Nếu sớm biết lão dùng chưởng đánh chết người nọ rồi…

      Nhìn thấy Diệp Văn tôn giả xuất , ánh mắt Sa Long vui vẻ, khuôn mặt tuấn dật như ngọc tỏ ý cầu xin: “Tôn giả, cầu xin ngài cứu Yên Nhi.” Đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên ăn khép nép như thế này trước mặt người khác.

      “Đừng lo lắng, hơi thở của nàng vẫn rất ổn định.” Diệp Văn an ủi câu, từ trong lòng lấy viên đan dược cầu máu, cho vào trong miệng của Chỉ Yên.

      Máu ngừng chảy, linh lực của Diệp Văn tản ra, bàn tay lão vươn tới, trong nháy mắt nhanh chóng rút thanh chủy thủ ngực Chỉ Yên ra ngoài.

      may khi bị đâm trúng tim. Diệp Văn thầm thở phào, lại lấy viên Phục Nguyên đan từ trong lòng ra, dưới ánh mắt khinh ngạc của mọi người cho Chỉ Yên nuốt vào.

      Phục Nguyên đan!

      Mọi người kinh ngạc hô , trong mắt lưu động tia sáng cuồng nhiệt: Phục Nguyên đan, đó là đan dược tứ phẩm đấy.

      Giá trị của nó hơn trăm vạn kim tệ, hoặc là cho dù có trăm vạn kim tệ cũng chưa chắc có thể mua được, vậy mà Diệp Văn tôn giả lại hề có chút do dự nào đút Phục Nguyên đan cho đứa trước mắt! Trời ạ, bọn họ có nhìn nhầm chứ.

      Mọi người xoa xoa mắt, đột nhiên cảm thấy đứa này hơi quen mắt: Đợi chút, đây phải là người được viện trưởng đại nhân hứa hẹn trao cho lời hứa sao?

      như vậy, nàng chỉ được viện trưởng đại nhân coi trọng mà còn có cả Diệp Văn tôn giả nữa…

      Nghĩ đến khả năng này, trong lòng mọi người run lên, tập thể nhịn được hít vào vài ngụm khí lạnh: Trời ạ, rốt cuộc nàng là người thế nào vậy?

      Có thể được viện trưởng đại nhân coi trọng như nhân bánh từ trời rớt xuống, là chuyện trăm năm khó gặp rồi, vậy mà nàng lại có thêm chú ý của Diệp Văn tôn giả nữa. những thế nàng còn được tôn giả ban cho đan dược tứ phẩm! Loại may mắn này, khiến người khác phải đỏ mắt, hận thể là người thay nàng nằm mặt đất.

      Phục Nguyên đan màu trắng sữa vừa vào trong miệng Chỉ Yên lập tức tan ra, khiến người vẫn chìm trong ngủ say như nàng cảm thấy ngực ấm áp, dương khí trong cơ thể cũng theo đó mà yên lặng lưu động.

      Lông mi run rẩy, giây tiếp theo, Chỉ Yên mở choàng mắt ra, đợi đến khi nhìn mới phát khuôn mặt tang thương, mang theo áy phóng đại trước mặt nàng là của Diệp Văn tôn giả.

      “Đứa , ngươi chịu khổ rồi.” Giọng của Diệp Văn khàn khan, mang theo tia run , vô tình hù dọa mọi người xung quanh trận, khiến thân thể bọn họ nhịn được lảo đảo, tập thể trợn tròn mắt.

      Người luôn cao cao tại thượng, chịu kính ngưỡng của mọi người như Diệp Văn tôn giả vậy mà lại có thể ra những lời này? Còn cả vẻ mặt của vị tôn giả này nữa, trời ạ, bọn họ nhất định vẫn còn nằm mơ rồi, nhất định là như vậy.

      liên quan đến ngươi, là do ta cẩn thận. Còn nữa, cám ơn đan dược của ngươi.” Chỉ Yên lắc đầu, suy yếu : Diệp Văn vì nàng mà làm nhiều chuyện như vậy khiến nàng rất cảm động, nhưng chuyện bị thương này là do sơ suất của bản thân nàng.

      Nếu lúc đó phải vừa vặn đứng cầu, nếu phải đồng học cùng ban vừa vặn chạy tới, có lẽ kết quả giống. Nhưng qua chuyện này, nàng cũng hiểu ra, nàng quá mức ỷ lại gian càn khôn, mà chú ý nhiều vào công phu, kỹ xảo chiến đấu.

      “Đừng nữa, muội cố gắng nghỉ ngơi cho tốt .” Sa Long cau mày, giọng với Chỉ Yên vẫn suy yếu nằm trong lòng: Vừa mới tỉnh lại, gương mặt của nàng vẫn tái nhợt dọa người như cũ. Hơn nữa khi nghe đuợc giọng yếu ớt của nàng, trong lòng lại dâng lên từng trận đau đớn, hận thể để bản thân chịu tội thay nàng.

      “Hu hu, Tiểu Yên Nhi nhất định cảm thấy rất đau, chúng ta mau về nhà , phải mời lang trung tốt nhất (thầy thuốc) cho muội ấy nữa…” Thấy Chỉ Yên còn việc gì đáng ngại nữa, Sa Toa rốt cuộc thả lỏng, tiếp tục áp chế tình cảm trong lòng, nước mắt rơi như mưa .

      Có trời mới biết vừa rồi nàng sợ hãi bao nhiêu, nàng sợ từ nay về sau Tiểu Yên Nhi bao giờ tỉnh lại nữa. Nhìn thanh chủy thủ ngực Tiểu yên Nhi, nàng càng hận nữ nhân kia thấu xương. Nếu Tiểu Yên Nhi có mệnh hệ gì, nàng tuyệt đối, nhất định tru di cửu tộc nhà nàng ta, tuyệt đối, tuyệt đối…

      “Được rồi, đường đường là vị công múa mà lại khóc nhè trước mặt mọi người như vậy, tỷ biết ngượng ngùng à.” Chỉ Yên cong môi, trêu ghẹo, trong lòng lại dâng lên từng đợt hơi ấm.

      “Hừ, còn phải tại muội. Chờ muội khỏe lại, xem tỷ có dạy dỗ muội trận .” Gương mặt xinh đẹp của Sa Toa đỏ lên, hung hăng lau vệt nước mắt mặt, nhìn Chỉ Yên hung tợn uy hiếp: Nha đầu này nghĩ đến việc nàng lo lắng cho muội ấy bao nhiêu, vậy mà còn dám bôi nhọa nàng trước mặt mọi người. Hừ, tốt nhất là muội ấy mau mau khỏe lại , đến lúc đó nàng lại tính sổ lượt sau cũng muộn.

      “A…A…” Vương Miểu Miểu vốn dĩ đau đến hôn mê bất tỉnh, nhưng cũng đồng thời bị cơn đau tra tấn khiến nàng ta thể tỉnh lại lần nữa. Cõi lòng tan nát bị cơn đau xâm nhập, dằn xéo, nàng ta tê dại rống thành tiếng: Đau, khổ! hận thể cứ như vậy ngất xỉu mà bao giờ tỉnh lại nữa…

      Ánh mắt của mọi người từ người Chỉ Yên lần lượt dời lên nữ nhân mang vẻ mặt dữ tợn kia. xem biết, vừa xem bị dọa nhảy dựng, trong lòng nhịn được cảm thấy lạnh run, ngay cả lông tơ người đều dựng đứng cả lên.

      Chất lỏng màu đỏ sớm thấm sâu vào trong gia thịt của nữ nhân, ngừng khuếch tán trong cơ thể nàng ta, từng chút từng chút lan tràn, hương thơm nồng đợm, khiến thần kinh mọi người dần dần tê dại. Trừ những người ở linh giả nhất ban, những người còn lại đều nhìn thấy cảnh Chỉ Yên hắt chất lỏng màu đỏ đó lên người của nữ nhân này, cho nên đám đều lộ vẻ mặt kinh dị, trong lòng thầm phỏng đoán biết chuyện gì xảy ra.

      “Tiểu nha đầu, ngươi có thể cho ta biết thứ đó là gì ?” xác định Chỉ Yên còn vấn đề gì đáng lo ngại nữa, Diệp Văn khôi phụ lại bình tĩnh vốn có từ trong cảm giác xao động vừa rồi, vẻ mặt bình thản hỏi.

      Mùi thơm lạ lùng lan tràn, lấy tu vi luyện đan sư tứ phẩm của lão mà lại thể xác định được điểm gì bất thường trong đó, khiến lão rất ngạc nhiên. Loại chất lỏng màu đỏ này rốt cuộc là cái gì, vậy là lại có thể bá đạo đến mức gây bỏng như bị cháy da cháy thịt.

      “Huyết Diễm.” Chỉ Yên đọc nhấn từng chữ, thản nhiên trả lời.

      Huyết Diễm, đỏ sậm như máu, lại xinh đẹp đến trí mạng.

      “Huyết Diễm, tên rất hay. Thời gian này ngươi cứ nghỉ ngơi cho tốt , ba ngày sau ta lại đến thăm ngươi.” Diệp Văn xong, cũng nhân tiện xua tan đám đông sân, sau đó gật gật đầu với Sa Long, ý bảo cẩn thận chăm sóc nàng, rồi mới phi thân, biến mất tại chỗ.

      “Huyết Diễm, tên rất đẹp.” Sa Toa thào tự , đối với thần bí của Chỉ Yên lại tò mò hơn phần.

      “Ôm muội trở về nghỉ ngơi .” Chỉ Yên hơi quay đầu, giọng với Sa Long.

      “Mọi người đều tan được rồi, mấy ngày nay cứ tăng cường thảo luận, rèn luyện kỹ xảo chiến đấu là được, còn tu luyện, chờ qua thời gian nữa lại sau.” Sa Long ôm lấy Chỉ Yên, ánh mắt đảo qua nữ nhân còn ôm đầu khóc rống cầu, cuối cùng ném cho Trình Trong ánh mắt ngươi xử lý, mới mang theo Chỉ Yên rời .

      ...

      Bắc viện, Đông sương phòng.

      “Tiểu Yên Nhi, mau nằm xuống, muốn cái gì chỉ cần gọi tỷ tiếng là được.” Sa Toa bưng chén canh bước vào, nhìn thấy động tác của Chỉ Yên, thoáng chốc hoảng sợ, hô to tiếng, ngăn lại hành động của nàng.

      Đều bị thương đến gân cốt phải dưỡng trăm ngày, tuy Tiểu Yên Nhi bị thương đến gân, cũng bị thương đến cốt, nhưng tốt xấu gì cũng chảy rất nhiều máu, huống hồ còn xém chút là bị đâm đến trái tim, nghỉ ngơi tốt sao được?

      “Xin tỷ, lại tiếp tục nằm giường muội mốc meo mất, hơn nữa, vết thương người muội tốt hơn rồi, tỷ đừng tỏ vẻ nghiêm trọng như vậy mà.” Chỉ Yên liếc mắt xem thường, biết phải gì với vị Sa Toa công chúa này nữa.

      Đường đường là công chúa mà tính tình lại y hệt bà quản gia, cả ngày lẫn đêm đều càm ràm, dong dài bên tai nàng, khủng bố nhất là cứ đến canh giờ liền bưng bát canh tới, nghe là bổ máu, dưỡng khí gì đó. Tuy rằng nàng ngại thưởng thức mỹ thực (đồ ăn ngon) nhưng tốt xấu cũng nên có hạn lượng chứ, còn bây giờ hả, chỉ cần ngửi thấy mùi canh gì đó là nàng cảm thấy buồn nôn rồi.

      “Mới hai ngày, sao có thể tốt nhanh như vậy được.” Sa Toa lộ liễu ném qua cho nàng ánh mắt tin tưởng.

      Chỉ Yên chán nản, nếu là thân thể của người bình thường đúng là có khả năng, nhưng tốt xấu gì thân phận nàng cũng là ma y, huống chi nàng chỉ bị thương da thịt, cộng thêm chảy chút máu, chỉ cần dùng dương khí điều dưỡng là hồi phục rất nhanh. Như bây giờ đây, nàng chỉ cần chờ miệng vết thương kéo vảy, hồi phục như cũ nữa là được rồi.

      Kết quả này là do nàng cố tình hạn chế sử dụng dương khí để chữa thương, bởi dù sao trong mắt bọn họ nàng đủ đặc biệt rồi, nếu thêm việc khôi phục sức khỏe cách kỳ tích như vậy nữa đoán chắc bọn họ dùng ánh mắt kỳ quái mà nhìn nàng mất.

      “Nhưng muội cảm thấy vô cùng buồn chán nha~.” Chỉ Yên bĩu môi, vẻ mặt uất ức .

      “Đến, Tiểu Yên Nhi muốn đến chỗ nào? Tỷ gọi ca ca ôm muội .” Sa Toa nằm úp sấp bên gường Chỉ Yên, đau lòng nhìn nàng hỏi.

      cần, muội muốn tự mình .” Chỉ Yên lắc đầu: Nàng mới cần người khác ôm đâu, nàng cũng phải có chân, với lại nếu thừa dịp hoạt động nhiều chút, có khi nàng quên luôn cách đường mất thôi.

      được, như vậy chỗ nào cũng cho , muội cứ nằm giường nghỉ ngơi cho tốt là được, chờ khi muội khỏe lại, tỷ lại dẫn muội chơi sau.” Hai tay Sa Toa chống nạnh, bá đạo : ra sao nàng muốn để muội ấy thư giãn đuợc, nhưng tại thân thể Tiểu Yên Nhi quan trọng hơn, tuyệt đối thể để Tiểu Yên Nhi lưu lại di chứng.

      “Được rồi, vậy mang muội Thính Phong lâu , chắc được rồi chứ?” Khí thế Chỉ Yên mềm nhũn, lấy lui làm tiến : ít nhất đến đó còn có thể nghe tiếng gió chút, chung so với việc nằm buồn mốc meo trong phòng này lý tưởng hơn nhiều.

      “Thính Phong lâu? Ừm, tồi tồi, chỗ đó có nhiều đồ ăn ngon, vừa vặn để muội bồi bổ thân thể.” Sa Toa tươi cười sáng lạn, vẻ mặt như cân nhắc việc gì cao thâm lắm, kết quả, khi nghe được nửa câu sau của nàng, Chỉ Yên chỉ muốn hộc máu: Lại là mỹ thực…

      Cuối cùng Chỉ Yên vẫn bị Sa Long ôm đến Thính Phong lâu, vốn là nơi dùng để ăn cơm lại bị bọn họ đặt thêm vào chiếc giường mềm. Sa Toa và Sa Long còn có lịch học, nên cuối cùng chỉ còn Sa Hiên ở lại chuyện với nàng.

      Chỉ Yên híp mắt, nằm giường, lẳng lặng nghe tiếng gió ngoài cửa sổ, khi lên cao, khi xuống thất, khi lại uyển chuyển, dồn dập… Giống như giai điệu tuyệt diệu của thiên nhiên, luôn quanh quẩn, bồi hồi ngừng bên tai nàng.

      ra huynh cần phải ở đây trông chừng ta.” Cảm thấy Sa Hiên nhàm chán ngồi bên, Chỉ Yên mở mắt ra, khẽ.

      ra nàng ước gì rời nhanh chút, như vậy nàng có thể tùy ý xuống giường mà hoạt động.

      “Chỉ bằng chút kỹ xảo nho của muội mà còn muốn qua mắt ta sao?” Sa Hiên nhíu mày, khóe miệng gợi lên ý cười trêu tức: Toa nhi ngàn dặn vạn bảo, muốn trông chừng để Chỉ Yên xuống giường, bọn họ chân trước vừa , mà sau lưng, bé con này muốn đuổi chỗ khác rồi.

      “Tùy muội vậy.” Chỉ Yên hừ , bị người trúng ý đồ, khuôn mặt nhắn hơi hồng hồng: Hừm, đám có cần phải trông chừng nàng nghiêm ngặt như vậy , nhìn nàng yếu ớt lắm à?

      “Được rồi, chính muội tự chơi , nhưng chú ý vết thương chút. Trước khi Sa Toa tan học, ta trở lại.” Sa Hiên đứng lên, tính lại tiếp tục trêu ghẹo Chỉ Yên nữa, đoán chắc hai ngày này chắc tiểu nha đầu bị nghẹn hỏng rồi.

      Sa Hiên vừa rời khỏi, Chỉ Yên lập tức sống lại, hảo cảm với trong lòng lại cọ cọ tăng thêm vài điểm: Hừ, Sa Toa và Sa Long đều là trứng thối, nếu tiếp tục nằm giường đừng đến việc dưỡng thương, khẳng định nàng bị buồn chán nghẹn chết.

      Cảm giác hai chân đứng mặt đất rất tốt, trong nháy mắt, nàng có loại xúc động muốn hô to ba tiếng, có điều, xúc động xúc động, nàng cũng chỉ có thể đè nén xuống.

      đến bên cửa sổ, bàn tay bé duỗi ra ngoài, gió lạnh phất qua, khí trong lành, tươi mát phả vào mặt, Chỉ Yên nhịn được hung hăng hít sâu hai hơi.

      Cảnh đẹp ngoài của sổ ánh vào mi mắt, núi xa, đồng gần, dòng người qua lại nơi ngã tư, nhà ở cao thấp phập phồng, chằng chịt thú vị, con sông cong cong, giống như dải lụa màu xanh lá đậm, uốn lượn xuyên qua phòng ở và ruộng vườn…

      Tâm tình tốt lên, nên nhìn cái gì cũng đẹp… Nửa canh giờ trôi qua, Chỉ Yên bắt đầu cảm thấy nhàm chán, thể lòng vòng vài vòng trong phòng giết thời gian.

      Trong chốc lát, nàng hết chạm vào cái này cái, lại chạm vào cái kia cái, cuối cùng mới dừng trước nơi nhô ra kỳ quái bức tường.

      khối tròn tròn, như cúc áo nạm bức tường màu trắng, nhìn qua giống như con mắt, khiến nàng nghĩ đến camera ở kiếp trước.

      Tò mò, Chỉ Yên vươn tay nhắn chạm , nhưng có điều khi nàng vừa chạm vào, dưới chân lại đột nhiên xuất khe hở, hoàn toàn nuốt trọn Chỉ Yên vào trong đó, đợi đến khi nàng phản ứng lại chỉ cảm thấy trước mắt tối đen, thân thể ngừng rơi xuống.

      Ôi, tuy nàng rất nhàm chán nhưng cần tìm cái động đen thui, u ám như thế này đến ngược nàng, có được hả!

      Trong lúc rơi xuống, trong lòng Chỉ Yên nghĩ nghĩ, lại hung hăng khinh bỉ mình phen.

      khắc trôi qua, trước mắt Chỉ Yên sáng ngời, dưới chân trống rỗng, bùm tiếng, nàng bị rơi vào trong nước.

      ở trong bóng tối thời gian dài, trong thời gian ngắn nàng thể chịu được kích thích đột ngột của ánh sáng, cho nên khi rơi vào trong nước, hai mắt Chỉ Yên vẫn nhắm chặt như cũ.

      Nước nóng! Đây là phản ứng đầu tiên của nàng.

      Cánh tay bé huơ loạn, đột nhiên, nàng đụng được vật cản vô cùng cứng rắn, còn rất co giãn. Ngón tay nho nhịn được chọt chọt vài cái, trơn trơn, đàn hồi, xúc cảm vô cùng tốt.

      tay đủ, lại thêm cái: ra rơi vào trong nước còn có thể tìm được món đồ chơi thú vị như vậy.

      Ừm, thơm quá, thân thể tự giác tiến sát về phía trước, mùi thơm thanh nhã quanh quẩn tại chóp mũi, khiến cái miệng nhắn của nàng hơi chu ra, cái mũi xinh xắn cũng theo bản năng ngửi ngửi vài cái.

      “Sờ đủ chưa?” tiếng đạm mạt hơi lạnh từ đỉnh đầu truyền đến, trầm thấp, dễ nghe, giống như rượu ngon được ủ nhiều năm khiến người ta mê mẫn. Chỉ Yên giật mình cái, mãnh mẽ mở hai mắt ra.

      đôi con ngươi màu xanh biếc thản nhiên nhìn chính mình, dung mạo nam nhân tuyệt sắc, lại mang theo khí chất thanh nhã, trong sáng. Mái tóc dài đen bóng bị nước thấm ướt nhẹp, rối loạn dán người , khiến nhìn qua có loại cảm giác cuồng dã kiềm chế được.

      Thân thể cường tráng trắng nõn chìm trong nước, toàn thân trần trụi, quan trọng là hai cánh tay của mình vẫn đặt người , cảm xúc tinh tế, trơn mượt truyền đến khiến nàng thầm hung hăng nuốt hai ngụm nước miếng.

      , là nam nhân nàng vô tình đụng phải ở Vân Vụ sơn, là vị Ma đế cao cao tại tượng, đạm mạt tuyệt tình kia.

      Thân thể khêu gợi giấu trong làn nước, đôi mắt u lam thâm thúy, khiến người ta chỉ liếc mắt cái thể dời . Môi mỏng gợi cảm, cả người như trích tiên, thản nhiên nhìn chính mình.

      “Còn chưa sờ đủ, hữm?” Minh Dập Hàn nhíu mày, châm chọc nhìn vẻ mặt háo sắt của đứa trước ngực, .

      “A!” Khuôn mặt nhắn của Chỉ Yên đỏ ửng cách khả nghi, ánh mắt hơi tránh, lại nhịn được tò mò dùng khóe mắt nhìn chăm chú nam nhân trước mặt: Tại sao chính mình lại chạy đến ao tắm của chứ…

      Oanh, vừa nghĩ đến nam quả nữ ở nơi thế này, trong khoảnh khắc nàng đột nhiên biết phải làm sao, chỉ theo bản năng huơ loạn hai tay, ý đồ muốn từ trong nước đứng dậy. Kết quả mới lắc lư hai cái, lại đột ngột bị đẩy ngã vào trong lòng nam nhân: Ôi, tập kích sau lưng, lưu manh, biết xấu hổ

      Chỉ Yên bị đẩy đau đến nhe răng trợn mắt, hung hăng nhíu chặt mày: Ánh mắt của nam nhân u ám, thâm trầm, như thẳng tắt đâm vào nơi sâu nhất trong lòng nàng vậy.

      “Tại sao ngươi lại ở chỗ này?” tay cố định, kéo dài khoảng cách giữa hai bên, nam nhân đạm mạt hỏi.

      “Ồ, cái này phải là ta hỏi mới đúng. Ngươi có việc gì chạy đến đây tắm làm gì, còn hại ta rớt trúng chỗ này.” Chỉ Yên xong, đôi mắt long lanh của nàng lại khống chế được quét loạn người : Làn da trắng, bị nước ấm bao vây, thản nhiên nhiễm lên tầng phấn hồng nhàn nhạt. Nghĩ đến xúc cảm trắng mịn vừa rồi, nàng thể hung hăng nhịn xuống xúc động muốn sờ sờ lần nữa.

      Nam nhân cần chi bộ dạng mê người như vậy hả?

      “Ngươi cái gì?” Minh Dập Hàn híp mắt, ánh mắt nguy hiểm nhìn Chỉ Yên: Đừng tưởng rằng ngươi giọng thầm ta nghe được.

      “Hu hu, ngươi lại làm ta sợ, ngươi phải là nam nhân, ngươi bắt nạt nữ nhân, đúng, là ngươi bắt nạt con nít.” Khuôn mặt Chỉ Yên nhăn lại, oa tiếng khóc lên, nắm tay bé cũng rảnh rổi mà nhiệt tình đấm đấm trước ngực nam nhân, trong lòng lại hung hăng đắc ý vài cái: Vũ khí tốt nhất để đối phó với nam nhân chính là nước mắt.

      Nàng cũng tin đùa giỡn được , hừ, ai bảo vừa nhìn thấy nàng trưng ra vẻ mặt vừa đen vừa thối như vậy. Nếu còn dám hung hăng với nàng, nàng khóc cho xem.

      Chỉ Yên vừa khóc vừa ăn đậu hũ của nam nhân, hoàn toàn hay biết hành động lúc này của mình khác hẳn so với lúc bình thường. Có lẽ nam nhân này trời sinh có cỗ khí chất vương giả, khiến nàng nổi lên ham muốn muốn chà đạp chăng!

      (lời edit: đốt cho 32 ngọn nến :)))


      Tia sáng gian xảo trong mắt nàng xẹt qua cực nhanh, cho nên nam nhân phát được. Lúc này, nhìn thấy nàng khóc thương tâm, đến mức hai má tinh xảo mềm mại cũng hồng hồng như vậy, cả cái miệng nhắn cũng trề ra, căng mọng, mê người, lại thêm bàn tay nhắn mềm yếu như xương ngừng đấm đấm trước ngực mình, nhất thời khiến ánh mắt tối sầm lại, cảm giác trong lòng như nổi lên ngọn lửa khó hiểu.

      (lời edit: là M đúng =.:)

      “Đừng khóc.” vươn tay nhàng nâng mặt Chỉ Yên lên, tay lại nặng lau nước mắt mặt nàng, lại biết sức lực của khiến nàng đau đến nổi phải hít vào vài ngụm khí lạnh: Á, chút cũng biết thương hoa tiếc ngọc là gì, ra tay nặng như vậy, ta nguyền rủa cả đời tìm được nữ nhân.

      “Được rồi, đừng khóc.” Minh Dập Hàn an ủi người khác, nhưng nhìn vật khóc ngừng, trong lòng lại cảm thấy phiền chán trận, giọng cũng khỏi đề cao vài phần.

      “Oa, ngươi rống ta, hu hu, người xấu, lưu manh xấu xa.” Oa tiếng, tiếng khóc càng thêm to vang vọng khắp gian, Chỉ Yên làm bộ bả vai run rẩy vài cái. Nhìn thấy vậy, vẻ mặt nam nhân càng thêm rối rắm, mày kiếm nhăn lại thành hình chữ xuyên (川)

      Lần đầu tiên nhìn thấy vật này, bị tiếng khóc của nàng dọa, lần thứ hai gặp mặt nàng vẫn khóc ngừng trước mặt . Chẳng lẽ khiến người ta cảm thấy chán ghét như vậy sao?

      Theo tiếng khóc càng lúc càng to, càng lúc càng nức nở của Chỉ Yên, Minh Dập Hàn bất giác kéo lại suy nghĩ bay xa tận đâu của mình.

      “Được rồi, đừng khóc.” Giọng mềm nhũn, Minh Dập Hàn dỗ dành, nhưng tiếng trầm thấp của lại như quanh quẩn bên tai Chỉ Yên, khiến nàng có tiền đồ mà đỏ mặt.

      đúng là có khả năng dụ dỗ người khác phạm tội mà, chỉ mới nghe được giọng của khiến nàng mất hồn như vậy.

      “Hừ.” Chỉ Yên hừ , ngừng khóc, lại đột nhiên cảm thấy trước ngực bất thường, có vẻ như vết thương ngực nàng bị thấm nước, lại bị vỡ ra do hoạt động hơi mạnh lúc nãy rồi.

      nghĩ nàng phát ánh mắt của Minh Dập Hàn nhìn nàng thay đổi.

      “Ngươi bị thương?” Minh Dập Hàn híp mắt, nhìn vết máu loan dần trước ngực Chỉ Yên, lạnh giọng hỏi.

      “Đúng vậy, bị người dùng chủy thủ đâm nhát, bây giờ lại bị thấm nước, đoán chắc vết thương bị nứt ra rồi.

      Chỉ Yên trả lời tùy ý, trong lòng cũng tự hỏi có nên dùng dương khí chữa trị hay , bởi nếu trở về mà bị Sa Toa phát , chắc chắn nàng tiếp tục bị cấm chừng, đến lúc đó nàng phải nằm giường đến khi nào đây. Ừm, vẫn nên chữa trị chút hơn.

      Chỉ Yên còn suy nghĩ, lại đột nhiên cảm thấy cả người bất thăng bằng, cùng tiếng ào, nàng bị Minh Dập Hàn ‘ném’ lên giường.

      Trong nháy mắt mặc lên người bộ áo ngủ bằng lụa màu đen tuyền, tóc đen lộn xộn người, quần áo bị nhiễm ướt mảng lớn, da thịt trắng nõn, thanh nhã nhờ màu áo mà càng thêm nổi bậc, nhìn qua có vẻ đặc biệt chói mắt, hơn nữa, cùng với đôi con ngươi màu u lam, trong suốt, lóng lánh như thủy tinh, càng làm hấp dẫn hơn.

      Lúc này chậm rãi bước từng bước về phía nàng: Sặc, muốn làm gì, được lấy tay chạm vào nàng.

      “A, lưu manh, vô lại, biết xấu hổ!” Hai tay Chỉ Yên che ngực, vẻ mặt cảnh giác, trừng mắt nhìn tên nam nhân có ý đồ ‘lột’ quần áo nàng: Cho dù bộ dạng mê người nhưng cũng đừng mơ có thể chạm vào nàng, dù chỉ chút.

      trán Minh Dập Hàn xuất vài vạch đen, khóe miệng hung hăng run rẩy: Từ trước đến giờ, đây là lần đầu tiên có người mắng là lưu manh, vô lại, biết xấu hổ như vậy.

      “Ngoan, đừng nhúc nhích.” dỗ tiếng, lại tiếp tục vươn tay tới gần. (=.=!!)
      Chỉ Yên nháy mắt mấy cái, trong lòng dâng lên chút tình cảm hiểu: Lần đầu tiên, đây là lần đầu tiên có người với nàng như vậy.

      Thừa dịp Chỉ Yên ngây người, Minh Dập Hàn nhanh chóng tháo dây lưng quần áo nàng.

      “Vô lại, lưu manh, ngay cả con nít cũng tha. Đồ tinh trùng thượng não, biến thái, biết xấu hổ…” Gần như trong nháy mắt, Chỉ Yên lấy lại tinh thần, nhìn nam nhân nhanh gọn cởi xong dây lưng của mình, nháy mắt máu trong người như bị chảy ngược, nhịn được mà tức giận mắng, khuôn mặt nhắn cũng đỏ bừng, trong mắt bùng lên hai ngọn lửa giận nóng rực.

      “Đây là thuốc bột và băng vải, tự mình xử lý miệng vết thương .” Mày Minh Dập Hàn nhíu chặt, gì mà đưa thuốc bột và băng vải trong tay cho nàng: “Ta ra ngoài lát, ngươi chuẩn bị cho tốt rồi trở về .”

      Giọng lạnh lạnh, mang theo xa cách nhàn nhạt, khiến Chỉ Yên nghe được khỏi giật mình cái: Trời ạ, ra muốn xử lý miệng vết thương giúp nàng, lần này nàng hiểu lầm lớn rồi.

      cần, đừng được .” Nhìn xoay người muốn khỏi, Chỉ Yên đột nhiên cảm thấy hoảng hốt, từ giường nhảy lên, bàn tay bé cũng nhanh chóng nắm chặt ống tay áo .

      Động tác quá mạnh, cẩn thận động đến miệng vết thương, khiến nàng đau đến há miệng, hung hăng hít vào vài ngụm khí lạnh.

      “Ngồi xuống, đừng nhúc nhích.” Minh Dập Hàn xoay người, bất đắc dĩ nhìn nàng .

      “Bây giờ ta giúp ngươi làm?” Nhíu mày, Minh Dập Hàn nhìn Chỉ Yên hỏi.

      === ====== ====

    4. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Quyển II: Trưởng thành

      Chương 7: Nam nhân nghiệt


      Edit: Thủy Lưu Ly.

      Minh Dập Hàn đè thân thể Chỉ Yên lại, cho nàng tiếp tục lộn xộn nữa, cũng làm khoảng cách giữa hai người được rút ngắn lại. Hơi thở nam tính của chút kiêng kỵ xâm nhập vào ý thức của Chỉ Yên, đôi mắt long lanh ánh nước của nàng hơi dao động, run rẩy, ngây người nhìn tuấn nhan nghiệt gần trong gang tất.

      “Muốn ta giúp ngươi hay ngươi tự mình làm?” Cánh tay đưa đến gần thắt lưng Chỉ Yên của Minh Dập Hàn đột nhiên bị thu lại, nhìn nàng, mặn nhạt hỏi.

      “Ngươi giúp ta .” Chỉ Yên gần như là bật thốt theo bản năng. Khóe môi của nam nhân khẽ nhếch lên, con ngươi u lam xẹt qua tia ấm áp.

      chút, rất đau.” Chỉ Yên hơi rụt thân thể lại, nghĩ đến chuyện thô lỗ lau nước mắt cho nàng trước đó, thể lên tiếng nhắc nhở, đầu cúi thấp xuống, gương mặt phiếm hồng, chiếc cổ trắng nõn, thon dài cũng lộ ra, bộ dâu mặc người hái.

      Con ngươi Minh Dập Hàn tối sầm lại, dùng ma lực áp chế ngọn lửa hiểu dần bùng lên trong lòng, vươn tay, nhàng cởi y phục của nàng ra.

      Có thể chính cũng tin được cái người dịu dàng, cẩn thận, tỉ mỉ, như nâng niu báu vật này chính là . Bàn tay to lớn với những khớp xương ràng nhàng cởi đai lưng và lớp áo ngoài của nàng, lộ ra áo lót màu hồng nhạt bên trong. (áo lót này là loại áo trắng bên trong à, phải bikini như bây giờ đâu :)))

      Cắn răng chịu đựng ngọn lửa trong lòng, tiếp tục cởi nốt áo lót của nàng ra, thoáng chốc, chiếc yếm màu vàng nhạt lộ ra trước mắt . Xương quai xanh tinh xảo, trắng nõn của nàng phản phất như mang theo loại ma lực, hấp dẫn tầm mắt , khiến ngây người, thể dời mắt.

      Thu hồi tầm mắt, đường nhìn rơi xuống vết máu chiếc yếm của nàng, con ngươi của hơi co lại, bàn tay nắm chặt, tâm tình luôn bình tĩnh, lạnh nhạt lại đột nhiên bùng lên ngọn lửa giận nguyên nhân.

      Chỉ Yên ngẩng đầu nhìn, cả người lập tức sững sờ tại chỗ. Con ngươi u lam của người nọ chẳng biết từ khi nào thẫm lại, phản phất giống như màu của nước biển dưới đáy đại dương, sâu sắc khiến người khác phải kinh hãi. Vẻ mặt người nọ thay đổi như bình tĩnh trước cơn sóng to gió lớn, toàn thân tản ra khí thế khiếp người. Làn da trắng nõn, đẹp đẽ, mê người, môi mỏng bị mím lại thành đường thẳng nhưng vẫn như cũ khiến người khác phải rung động.

      Có lẽ là do tâm ma cho phép, có lẽ là nam nhân trước mắt quá mức mê người, hoặc có lẽ là do trong lòng nàng có ý muốn đùa dai nho , nên nàng ngăn cản việc ngón tay tinh tế, non mềm của mình dần dần vươn ra, trong kinh ngạc của sờ lên đôi môi cánh hoa mềm mại, lạnh lẽo của . Nàng và đồng thời ngẩn ra, dường như, từ vị trí tiếp xúc của hai người xuất dòng điện yếu ớt, nhưng cũng đủ khiến trái tim hai người run rẩy.

      Con ngươi Minh Dập Hàn bị nhuộm thành màu xanh đen, nhìn qua giống như vòng xoáy, hấp dẫn người, cũng dễ dàng vây khốn người vào trong đấy.

      Minh Dập Hàn híp mắt, nhìn đứa * mang vẻ mặt ngây ngốc trước mặt, nhìn đôi mắt ngậm nước của nàng vẫn còn mê man, cảm nhận xúc cảm mềm mại, ấm nóng môi, hầu kết của khỏi trượt lên trượt xuống trong cổ họng.

      (*ta muốn thay bằng thiếu nữ lắm, nhưng có ai gọi đứa mới 9 tuổi là thiếu nữ :)))) khẩu vị nam chính quá nặng :)))

      Hương thơm thiếu nữ* thấm đượm lòng người trực tiếp xông vào chóp mũi, giống như chất xúc tác, đùa dai, trêu chọc chỗ sâu trong nội tâm , khiến hận thể vùi thiếu nữ vào trong lòng, mà thương phen.

      (* thể gọi là hương thơm đứa hay trẻ con các loại được, vì có cảm giác vô cùng tội lỗi =.:)
      Có điều chỉ chốc lát sau, con ngươi u ám của khôi phục tỉnh táo như thường ngày, Minh Dập Hàn nhếch mày, hài hước nhìn người vẫn còn vây trong trạng thái ngây ngốc trước mặt: “Hoàn hồn.”

      Giọng từ tình dễ nghe truyền đến, cả người Chỉ Yên run lên, đến khi nhìn thấy ánh mắt tà tứ mang theo ý cười yếu ớt của , bàn tay bé của Chỉ Yên giật nảy, mạnh mẽ thu lại, theo đó, khuôn mặt nhắn cũng nhiễm lên tầng ửng hồng khả nghi, đôi mắt nhìn loạn, ý đồ muốn hóa giải hoàn cảnh xấu hổ này.

      “Ngồi im, ta xử lý vết thương giúp ngươi.” Khẽ dỗ câu, luồng sáng màu đỏ lóe lên, chiếc yếm che trước người của Chỉ Yên bị chấn nát bấy, lộ ra da thịt trắng nõn, trơn bóng bên trong.

      Cảm giác mát mẻ kéo tới, Chỉ Yên nhịn được, hơi co người lại, nhận thấy ánh mắt của nam nhân, khuôn mặt nhắn đỏ bừng, 囧 ngóc đầu lên được.

      Mặc dù bây giờ nàng mới có chín tuổi, nhưng cái cần có đều có, đặc biệt là bộ ngực mềm mại, phát dục vừa bàn tay, lúc này bị nam nhân nhìn chằm chằm, cả người nhịn được run run, mà càng lúc càng có xu hướng run rẩy dữ dội hơn.

      ràng nàng là người đại, dưới ánh mắt của nam nhân này, nàng cũng chỉ là đứa chín tuổi mà thôi, nhưng nàng vẫn cảm thấy đặc biệt ngượng ngùng.

      “Đừng sợ, ta làm ngươi đau.” Tia nhìn cực nóng trong mắt Minh Dập Hàn chợt lóe rồi biến mất, rất nhanh khôi phục bình thường, nhìn thân thể Chỉ Yên run rẩy, nghĩ là nàng bị dọa sợ, khỏi an ủi .

      Dùng khăn lụa dính ít nước, nhàng lau vết máu ngực nàng, vết thương đỏ ngầu nên da thịt trắng nõn, nhìn qua có vẻ đặc biệt dọa người. Da thịt bị xé rách, máu loãng nhè chảy ra, giống như dù có lau thế nào cũng sạch, khiến Minh Dập Hàn lo lắng trận.

      “Làm sao bị thương?” Giọng bình thản, lạnh như băng, mặc dù Chỉ Yên cúi đầu, cũng có thể nghe ra vẻ ngoan độc trong giọng của .

      cẩn thận bị người đâm nhát, có điều ta báo thù rồi.” Nghe Chỉ Yên báo thù rửa hận, khuôn mặt của nam nhân cũng đột nhiên buông lỏng, sắc mặt dần trở nên hòa nhã.

      Bôi thuốc, băng bó, nam nhân làm đúng như những gì , làm đau nàng dù chỉ chút, nhưng đến khi mặc quần áo, Chỉ Yên mới phát chiếc yếm của mình có, áo lót, áo ngoài bị nước làm ướt, rơi vào đường cùng chỉ có thể nhìn nam nhân cầu xin giúp đỡ.

      “Chờ chút.” Nam nhân vừa dứt lời, bộ áo lót màu trắng rơi xuống trước mặt Chỉ Yên.

      Chỉ Yên bĩu môi, bất đắc dĩ mặc vào, kết quả vạt áo quá dài, tay áo quá rộng, mặc người giống như tấu hài vậy. cần nghĩ cũng có thể tưởng tượng ra bộ dạng lúc này của Chỉ Yên có bao nhiêu buồn cười, khiến nàng khỏi hối hận vì chuẩn bị hai bộ quần áo trong gian Càn Khôn.

      “Ngươi muốn đâu vậy?” Nhìn nam nhân định rời khỏi, Chỉ Yên từ giường bò dậy: Ừm, chưa bao giờ nhìn thấy người nào lễ phép như vậy, tốt xấu gì nàng cũng là tiểu mỹ nhân trẻ tuổi xinh đẹp, vạy mà mà cũng dám bỏ nàng lại đây mình, thèm quan tâm.

      “Ta còn có chuyện phải làm, chẳng lẽ ngươi muốn mặc như vậy theo ta ra ngoài?” Hai tay nam nhân vòng trước ngực, tà nịnh hỏi.

      Chỉ Yên nhìn bộ quần áo người mình, cảm thấy đúng là có chút thích hợp, chẳng qua chỉ như vậy nghĩ có thể làm khó nàng quá buồn cười rồi.

      Ý niệm vừa động, Chỉ Yên móc ra cây kéo, trái cắt miếng, phải cắt miếng, cuối cùng mới khiến bộ quần áo người nàng còn quá dài, miễn cưỡng có thể coi được.

      “Ôm ta!” Chỉ Yên vươn hai tay ra, ra lệnh, giọng trẻ con non nớt vang vọng trong gian.

      Minh Dập Hàn nhướng mày, trong mắt xẹt qua tia ngoài ý muốn: Vật này đúng là dám , dám sai bảo kẻ đường đường là Ma đế như .

      “Híc híc, đồ trứng thối, ngươi nhẫn tâm nhìn vết thương người ta lại vỡ ra sao, hu hu, nếu ngươi dám bỏ ta ở đây mình rồi rời , ta nhất định khóc cho ngươi xem.” Cái miệng nhắn truyền ra từng đợt nức nở, con ngươi trong suốt cũng dâng lên tầng hơi nước.

      “Câm miệng!” Minh Dập Hàn đau đầu mắng, hai chân lại tự chủ tới gần nàng, cách tầng được xưng là vải ôm nàng vào trong lòng, động tác mềm , cẩn thận nên lời.

      Chỉ Yên vùi đầu vào trong ngực Minh Dập Hàn cọ cọ, khóe môi khỏi nhếch lên, trong mắt xẹt qua tia gian xảo. Cánh tay ngọc của nàng vươn ra, vững vàng vòng qua cổ nam nhân, khiến thân thể hai người càng tiếp xúc chặt chẽ. Có lẽ mệt mỏi ngày đêm cho nên khi ngửi thấy mùi hương thanh nhã thoang thoảng từ người nam nhân truyền đến, Chỉ Yên ngủ quên mất khi nào hay, chỉ lưu lại mình nam nhân với vẻ mặt biết gì của .

      Ngủ giấc ngon, Chỉ Yên cảm thấy tỉnh táo, sảng khoái hẳn ra, chờ đến khi nàng tỉnh lại, lại phát bản thân nằm giường Hàn Băng, khí trong cơ thể cũng tăng tiến ít, ngay cả vết thương ngực cũng còn chút đau đớn nào, trong mắt nàng lóe lên tia nghi ngờ: Chẳng lẽ đây là kết quả chữa trị của dương khí sao?

      Mặc kệ, như vậy cũng tốt, tránh khi trở về lại bị Sa Toa bắt nằm giường.

      Khóe mắt đảo qua, phát bên giường đặt bộ quần áo màu hồng nhạt, chất vải mềm mại, trơn bóng, kích cỡ vô cùng vừa người.

      Chỉ Yên cởi miếng vải được xem là quần áo trước đó người xuống, mặc bộ quần áo này kia lên người, đến khi áo quần ngay ngắn, nàng mới bắt đầu suy nghĩ việc phải ra ngoài bằng cách nào.

      Căn phòng này nhìn kỹ có chút giống với căn phòng ở Vân Vụ sơn, cột nhà màu vàng, hoa văn rườm rà, phức tạp, vật bày biện mang phong cách cổ sưa, đỉnh đầu còn gắn quả cầu thủy tinh, ánh sáng rực rỡ, mỗi chỗ trong này đều lộ ra hơi thở thần bí, giống như người kia.

      Ánh đỏ chớp lên, thiếu niên mặc hồng y xuất trước mặt nàng. Con người màu đỏ, da thịt trong suốt, vẻ mặt lạnh nhạt, trong mắt lộ vẻ hỏi thăm. là người lần trước nàng gặp.

      “Chủ nhân muốn ta mang ngươi đến gặp người.” Thiếu niên đến gần Chỉ Yên, cánh tay trắng nõn vươn ra, mắt thấy đụng tới thắt lưng nàng, Chỉ Yên giật mình, khó khăn tránh thoát đụng chạm của .

      Người này lạnh muốn chết, quan trọng hơn là lại gần nàng ngửi phải mùi máu tươi đậm đặc. Nếu phải bất đắc dĩ, dù có chết nàng cũng tuyệt đối muốn va chạm với .

      “Đừng đụng ta, ngươi trước dẫn đường là được rồi.” Nhìn vẻ mặt khó hiểu của thiếu niên, Chỉ Yên cau mày, thản nhiên ra lệnh, trong đầu lại nhịn được nghĩ đến cái ôm ấm áp của Minh Dập Hàn.

      “Ngươi xác định.” Thiếu niên sửng sốt giây khôi phục lại vẻ mặt lạnh khốc như bình thường, nhìn Chỉ Yên hỏi.

      “Xác định.” Chỉ Yên gật gật đầu: Chẳng lẽ còn phải bay qua mới được sao!

      Thiếu niên muốn lại thôi, cuối cùng chỉ có thể lạnh lùng trước. biết đụng chạm vật gì, bước tường trước mặt vốn kín mít, lại đột nhiên xuất cánh cửa, luồng ánh sáng trắng lóa mắt chiếu thẳng đến, đâm vào hai mắt của Chỉ Yên khiến nàng mở mắt nổi.

      Thích ứng nửa giây, chỉ thấy thiếu niên kia đứng xa xa nhìn nàng, sâu trong đáy mắt dần dần trào lên ý châm chọc, khinh bỉ.

      Ồ, còn khinh thường nàng, phải ỷ chân mình dài hơn chân nàng sao, hừm, chờ đó, ngày nàng cho biết lợi hại của mình, để khỏi cho nàng là đứa mà khinh bỉ.

      Thiếu niên trước, Chỉ Yên theo sau, khoảng cách giữa hai người khoảng hơn trăm mét. Hơn nửa canh giờ trôi qua, hai người vẫn tới đầu cuối cùng, khuôn mặt nhắn của Chỉ Yên hơi nhăn lại, trong lòng lôi Minh Dập Hàn ra mắng vô số lần: Tại sao nàng phải gặp ? Có phải muốn trêu đùa với nàng ?

      Rốt cuộc, trước khắc Chỉ Yên chuẩn bị phát cuồng, đại điện Băng cung cũng xuất trước mắt.

      Hùng tráng, uy nghiêm, khí phách, Chỉ Yên ngửa đâu, xung quanh mảnh tuyết trắng, cây cối màu trắng, ngay cả Băng cung cũng màu trắng, ngoại trừ màu trắng, gần như còn bất cứ màu sắc nào khác, thanh lịch mà trang nghiêm khiến đáy lòng người khác thể kính sợ.

      Đạp sàn được lát bằng bạch ngọc lưu ly, truyền ra dừng đợt tiếng vọng trong trẻo, hai người Chỉ Yên vào đại điện, trận gió mát thổi tới, luồng qua màn lụa mỏng màu tím nhạt, sương khói mông lung, quanh quẩn, như tiên như ảo, như mê, như say.

      Trụ lớn trong điện được thiếp vàng, pho tượng thủ vệ khắc bằng băng, mặt đất bày biện những đóa hoa sen bằng băng, toàn cảnh nhìn qua có vẻ đơn giản lại mất xa hoa.

      vị trí chủ thượng, nam nhân nằm nghiêng giường mềm, đôi con ngươi u lam sâu thẳm khó dò, thỉnh thoảng lóe ra tia sáng . Mái tóc dài bị trói buộc, xõa ra người, phần còn chấm xuống đất. Da thịt trắng như tuyết, bên chân là hai nữ tử xinh đẹp hầu hạ, cẩn thận đấm chân cho .

      Ánh mắt dừng người mang khí thế ngạo nhân kia, con ngươi Chỉ Yên co rụt lại, chỉ cảm thấy trong lòng chua xót khó nhịn, buồn phiền muốn hoảng.

      Nàng cứ tưởng rằng nam nhân lạnh nhạt như băng tuyết như gần gũi nữ nhân. Nàng cho rằng bất cứ lúc nào vẻ mặt cũng đều lạnh lùng tuyệt tình, màn thế , nhưng ngờ khi rút lạnh nhạt người, cả người lại tản ra mị hoặc chí mạng, hoàn toàn có khả năng dụ dỗ người phạm tội như vậy.

      “Tói đây.” Minh Dập Hàn lạnh nhạt , vẫn giữ dáng vẻ tà mị như trước, thậm chí còn có ý định muốn đứng dậy.

      Trong lòng Chỉ Yên cứng lại, đứng tại chỗ lời nào, trong mắt dần trôi lên tầng thất vọng, ánh sáng trong mắt cũng dần bị thu lại.

      “Tìm ta có việc gì ?” Dùng nửa giây khôi phục bình thường, Chỉ Yên lạnh lùng hỏi, tầm mắt cũng thu về từ người hai nữ nhân kia, khuôn mặt tinh xảo mềm mại che kín sương lạnh, thậm chí cả người đều bị vây trong gian rét lạnh, tách biệt.

      Ánh mắt lạnh lẽo của Minh Dập Hàn tối sầm lại, từ giường ngồi dậy, phức tạp nhìn vật trước mắt.

      “Lui ra!” Quát lớn tiếng đuổi hai thị nữ khiến phiền lòng bên cạnh, từng bước từng bước tới gần Chỉ Yên.

      tiến lên bước, Chỉ Yên lùi bước, thẳng đến khi lưng nàng đụng phải cột trụ màu vàng sau lưng, nàng mới ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mắt : “Ta phải trở về, ngươi tiễn ta .”

      “Vì sao?” Minh Dập Hàn áp sát người nàng, con ngươi màu u lam hoàn toàn khóa gương mặt tái nhợt của nàng: Vì sao tức giận, vì sao đột nhiên lạnh nhạt như vậy?

      hỏi tốt, vừa hỏi lại khiến Chỉ Yên bạo phát: “Lấy bàn tay bẩn thỉu của ngươi ra, đừng đụng vào ta, mà đụng vào nữ nhân của ngươi ấy, ta cần ngươi lo…” Chỉ Yên bĩu môi, quay đầu sang bên.

      Thời gian dừng lại, khí dừng lại, giọng cũng dừng lại!

      Cánh tay vươn ra của Minh Dập Hàn bị cứng lại giữa trung, trong mắt u ám, trái tim lãnh lẽo, cứng rắn đột nhiên bị thứ gì mềm như lông phim phất qua, ngứa ngáy, tê dại, rồi đột nhiên luồng tình cảm xa lạ tên bởi vì câu của nàng mà mãnh mẽ xông ra, khiến cảm giác trong lòng bị rối loạn, như vui vẻ, lại như sầu lo, trong khoảng khắc khiến lời chống đỡ: Vật ghen tị sao?

      Bởi vì nên mới mất hứng sao?

      Nhận thấy bầu khí trở nên cứng ngắc, Chỉ Yên bắt đầu luống cuống, đôi tay bé nắm chặt lại với nhau.

      Nàng sao vậy? Tại sao vừa đụng đến trở nên ngu ngốc rồi? Trời ạ, phải câu vừa rồi của nàng khiến hiểu lầm chứ?

      Nàng chỉ là cảm thấy vừa mắt với những nữ nhân kia, lại cảm thấy người nam nhân này vẫn nên lạnh lùng tuyệt tình như trước mà phải trở nên câu hồn như vậy mà thôi.

      Lén lút ngẩng đầu, phát nam nhân nhìn nàng chằm chằm chớp mắt, giống như muốn xuyên qua vẻ bề ngoài mà tiếp cận linh hồn của nàng vậy.

      “Ngươi giận ta?” Nam nhân như chậm nửa nhịp, hơi tự nhiên vươn tay ra, nhàng nâng cằm Chỉ Yên, muốn ép nàng đối diện với mình.

      thích nữ nhân khác chạm vào ta?” Nam nhân nhướng mày, hơi thở nóng rực phun mặt nàng, ngón tay lạnh lẽo cũng chậm rãi ma xát chiếc cằm nhẵn nhụi, non mềm của nàng, khiến thân thể nàng vì tiếp xúc của mà trở nên tê dại, khuôn mặt nhắn cũng đỏ bừng như máu.

      Cái gì gọi là thích nữ nhân khác chạm vào ?

      Tại sao nghe qua lại có cảm giác quái dị như vậy?

      “Có phải như vậy ?” Minh Dập Hàn cũng tính buông tha nàng, bàn tay to chụp với, ôm nàng vào lòng, híp mắt, tà mị hỏi thăm, khuôn mặt tuấn tú của cũng tiến lại gần nàng, chóp mũi hai người như có như chạm vào nhau, trêu chọc nhìn vẻ mặt thay đổi của vật .

      “Đừng, tránh ra.” Chỉ Yên đè thấp giọng, thở gấp . Khí thế mạnh mẽ của ép nàng thở được nhưng hết lần này đến lần khác nam nhân này vẫn tỏ vè ung dung mà nhìn chằm chằm nàng.

      “Trả lời ta, ngươi ghen tỵ sao?” Minh Dập Hàn rời mắt khỏi nàng, chóp mũi chuyển sang dán vào má của nàng, cảm giác ấm áp, hợp với mùi thuốc nhàn nhạt từ người nàng truyền đến, khiến khỏi nheo mắt hưởng thụ.

      Vật này rất thú vị, vẻ mặt cũng đáng , khi ôm vào ngực lại rất mềm mại, mà quan trọng hơn là người nàng có hơi thể khiến rất thích, rất an tâm.

      có, có, mới có!” Chỉ Yên nâng mắt, ngửa đầu, vô tình khiến môi mình chạm vào môi , xúc cảm lạnh lẽo truyền đến, còn cả mùi hương thanh nhã, thơm ngát quanh quẩn ở chóp mũi, khiến nàng ngây người trận.

      Hai mắt trừng lớn, mờ mịt nhìn nam nhân trước mặt: Đây là nụ hôn đầu của nàng…

      Trái ngược với sủng sốt của nàng, vẻ mặt của nam nhân bị nàng hôn vẫn lạnh nhạt như cũ. lẳng lặng nhìn nàng, rời khỏi, cũng thân cận, bao dung nhìn nàng, giống như dang cưng chìu nhìn đứa nghịch ngợm ầm ĩ trước mặt , loại cảm giác này, rất nghẹn…

      Nàng mới phải là trẻ con!

      Khóe mắt nàng run lên, bàn tay bé đặt trước ngực nam nhân đột nhiên dời lên cổ , cái miệng nhắn, non mềm, như giải tỏa uất nghẹn, buồn bực mà khẽ cắn cánh môi mỏng của người nào đó.

      Cả người Minh Dập Hàn cứng lại, tùy ý vật cợt nhã bờ môi , mang theo hơi thở ngọt ngấy truyền đến. Có điều, lúc cảm giác vật gặm lấy môi dưới của đột nhiên nàng lại hung hăng cắn mạnh cái, mùi máu tươi tràn ngập trong khoang miệng.

      Giống như con thú được ăn no, Chỉ Yên thỏa mãn cười, cái lưỡi thơm tho vươn ra ngoài, khẽ liếm vết máu ở khóe miệng, lúc này mới thỏa mãn buông ra.


      phen xúc động, Chỉ Yên mệt mỏi thở hổn hển, suy yếu gối đầu vào hõm vai : Hừm, dám ném nàng ra thử xem.

      Ánh mắt Minh Dập Hàn u ám, bụng dưới truyền đến trận lửa nóng, hơi thở ngọt ngấy vẫn còn lưu lại trong khoang miệng, càng khích thích cuồng nhiệt trong mắt . Bàn tay ôm lấy Chỉ Yên càng thêm buộc chặt, tuấn nhan nghiệt nhuộm lên tia hoang mang và mâu thuẫn.

      lại có loại cảm giác muốn hung hăng chà đạp nàng!

      Dừng lại mấy giây, Minh Dập Hàn cúi người xuống, đặt Chỉ Yên đất, chính mình lại lên chiếc giường đài cao, tim của bị rối loạn, cách nào trở lại như lúc ban đầu.

      Thứ tình cảm xa lạ như thủy triều, từng đợt từng đợt ập đến khiến bất ngờ kịp đề phòng.

      Người luôn gần nữ sắc như , mà lúc này lại vì đứa mà dao động. nhất định là điên rồi, đúng vậy, nhất định là điên rồi.

      “Người đâu!” Minh Dập Hàn híp mắt, bóng người mặc hồng y đột nhiên xuất trước mặt , cũng chính là thiếu niên mang Chỉ Yên tới đại điện, sứ giả của Ma tộc.

      “Có thuộc hạ!” Thiếu niên quỳ gối xuống đất, cung kính .

      “Mang nàng , còn nữa, đem hai ngu cơ lại đây!” Nắm chặt nắm đấm, giọng của Minh Dập Hàn đặc biệt lạnh lẽo, toàn thân tản ra hơi thở rét lạnh, ám ách .

      Thân thể thiếu niên run lên, trong mắt lộ ra kinh ngạc, giống như thể tin được những gì mình nghe thấy: nghe lầm chứ, chủ nhân muốn nữ nhân, người rốt cuộc cũng muốn chạm vào nữ nhân?

      “Vâng, thuộc hạ tuân lệnh.” Khuôn mặt tái nhợt gần như trong suốt nhuộm lên vẻ mừng như điên, con ngươi thâm xuống, đỏ đậm như máu: Chủ nhân của rốt cuộc muốn mở mang đầu óc, khụ khụ, sai rồi, là chủ nhân của rốt cuộc cũng nghĩ thông suốt.

      Cả người Chỉ Yên cứng lại, mày cau chặt, ánh mắt khóa người nam nhân kia, cái người vừa mới ôm nàng, mới hôn nàng, nhưng lúc này lại muốn trở thành nam nhân của người khác.

      Chỉ Yên kinh ngạc đứng tại chỗ, như muốn nhìn thấu , cũng ngại nam nhân kia từ đầu đến cuối muốn nhìn nàng: Ở trong mắt , nàng chịu nổi như vậy sao?

      Lửa giận trong lòng giống như cỏ dại bừng bừng sinh sôi, theo đó còn có cảm giác chán ghét đối với chính mình.

      Nàng chán ghét bản tính háo sắc mà dính lấy , chắn ghét việc mình cảm thấy khó chịu khi nghe những lời kia, chắn ghét việc mình mê luyến ánh mắt , mà càng thể tha thứ là dường như, trong lúc vô tình nàng thương nam nhân này, thương nam nhân bá đạo, lãnh khốc, tuyệt tình, lạnh nhạt ấy, mà nam nhân này từ đầu đến cuối luôn đối xử với nàng như trẻ con. Cảm giác đau khổ của nàng, biết chút nào cả.

      buồn cười làm sao! Trong lòng nghĩ như vậy, khóe môi cũng nhịn được nhếch lên thành độ cong châm chọc, ánh mắt nhìn về phía nam nhân chợt trở nên lạnh, rất lạnh.

      “Mong rằng sau này, chúng ta gặp lại nữa!” Giọng hơi lạnh vang lên, Chỉ Yên xoay người ra khỏi đại điện, khung cảnh mênh mông màu trắng thuần đập vào mi mắt giống như cười nhạo bất lực của nàng: Nàng là ai, là Lãnh Chỉ Yên, kiên cường, dũng cảm, bị tình cảm đánh gục, Lãnh Chỉ Yên.

      Thân ảnh gầy yếu, mỏng manh dung nhập vào nền tuyết trắng, hoàn toàn biến mất trước mắt , bàn tay Minh Dập Hàn nắm chặt, chỉ cảm thấy trái tim cũng theo nàng rời .

      lực hút truyền đến, Chỉ Yên mở mắt ra, lần thứ hai về tới Thính Phong lâu, nhìn cảnh trí bày biện xuong quanh, nàng rốt cuộc hiểu ra vì sao lại quen thuộc như vậy, vì sao lại mê muội nơi này như vậy, nhưng có điều, lúc này, nàng chỉ thầm nghĩ muốn nhanh chóng rời khỏi đây mà thôi.

      “Tiểu, Tiểu Yên Nhi!” tiếng thét kinh hãi vang lên, giây tiếp theo, Chỉ Yên lọt vào cái ôm mềm mại, ấm áp.

      “Yên Nhi thối, Yên Nhi xấu xa, muội chạy đâu vậy, muội muốn tỷ phải khổ sở sao? Nếu muội buồn bực, muội chỉ cần với tỷ là được, sau này tỷ bắt muội nằm giường nữa…” Sa Toa ôm chặt nàng, giọng tắt nghẹn, thân thể liên tục run rẩy.

      Từ học viện vội vàng tới đây, nhưng khi đến nơi lại chỉ thấy mình tiểu thúc đờ ra trước giường mềm, đến khi hỏi , mới biết Chỉ Yên thấy đâu cả.

      khắc kia, bọn họ nghĩ đến vô số khả năng, càng lo lắng Tôn gia thừa cơ gây bất lợi với muội ấy nên mới tìm kiếm suốt đêm, nhưng hầu như lục tung toàn bộ Minh đô, thậm chí ngay cả Diệp Văn tôn giả cũng ra tay tìm kiếm, vẫn thể tìm được tung tích của muội ấy.

      có, khắp nơi đều có, muội ấy có biết lúc đó bọn họ lo lắng bao nhiêu ?

      tốt, tốt vì muội ấy có việc gì, có việc gì.

      Sa Toa ôm Chỉ Yên, cả người liên tục run rẩy. Lo lắng suốt đêm, bây giờ mới có thể thở phào hơi, nước mắt cũng kìm được mà rơi xuống. Sa Long và Sa Hiên từ bên ngoài theo vào, thấy Chỉ Yên có việc gì cũng thở phào nhõm.

      “Xin lỗi!” Giọng khô khốc từ cổ họng truyền ra, Chỉ Yên vô cùng áy náy xin lỗi.

      “Hừ, sau này còn dám chạy loạn, tỷ khiến muội cả đời đều nằm giường.” Sa Toa ngẩng đầu khỏi cổ Chỉ Yên, hung tợn uy hiếp, khuôn mặt xinh đẹp vì bật khóc mà hơi ửng đỏ.

      Đôi mắt của Chỉ Yên trong suốt, sạch như dòng suốt ngọt lành, chỉ cần liếc mắt nhìn thấy đáy.

      “Xì, sau này chạy loạn nữa, mỗi ngày đều dính lên người tỷ, để tiểu thúc thúc ăn dấm chua trận.” Chỉ Yên bật cười, khuôn mặt tinh xảo, mềm mại dần thả lỏng, nhìn Sa Toa trêu ghẹo .

      “Hừ, ban ngày ban mặt cho muội, còn ban đêm của tiểu thúc thúc.” Sa Toa le lưỡi, câu khiến ai cũng phải lảo đảo.



      Tin tức Chỉ Yên trở về Bắc uyển, tới nữa giờ được lan truyền rộng rãi, cũng khiến Diệp Văn tôn giả tìm tới tận cửa.

      Chỉ Yên ở trong viện chọn cánh hoa, số chai lọ nàng đặt hàng ở Thủy Tinh các được Sa Hiên nhận giúp nàng.

      Leng keng, chiếc đũa bằng bạc khuấy đều chất lỏng trong ống nghiệm chút, tạo ra từng đợt tiếng vang trong trẻo, dễ nghe. mặt đất trước mặt nàng được trải tầng gấm vóc, đó rải đầy hoa tươi, hầu như trong tầm mắt, những nơi có thể chạm đến đều chồng chất hoa tươi, đủ loại màu sắc, muôn hồng nghìn tía, hương thơm thấm đợm lòng người.

      “Tiểu nha đầu, lại muốn làm cái gì vậy?” bây giờ là thời gian học, Sa Toa và Sa Toa phải lên lớp, còn Sa Hiên bị nàng nhờ tìm loại rượu có nồng độ cao, cho nên sân chỉ còn sót mình nàng.

      Nhìn vẻ mặt hăng hái lựa chọn cánh hoa, sau đó đập nát, đặt trong ống thủy tinh của nàng, hứng thú của Diệp Văn tôn giả bị khơi lên.

      “Điều chế hương liệu.” Chỉ Yên đùa cợt, liếc mắt nhìn lão, sau lại lập tức thu hồi tầm mắt, nhàn nhạt đọc nhấn từng chữ.

      “Điều chế hương liệu? Để làm gì?” Diệp Văn tôn giả tự xưng là kiến thức rộng rãi, lúc này cũng nhịn được giọng hỏi: Cái danh từ mới mẻ này lão chưa nghe bao giờ.

      “Buôn bán hương liệu.” Chỉ Yên bĩu môi, thầm trợn trắng mắt: Nước hoa và hương liệu là hai thứ cách biệt trời vực, nếu phải nhìn thấy vẻ mặt mờ mịt của lão, nàng nhẫn tâm nước hoa của nàng thành hương liệu đâu.

      “Ồ, ngươi còn có thể chế tác hương liệu?” Diệp Văn ngồi xổm xuống, ánh sáng trong mắt lóe ra, đột nhiên lại nghĩ đến thương tích của Vương Miễu Miễu ngày ấy.

      “Lần trước, Huyết Diễm kia, cũng là làm bằng cách này à?” Nhặt lên cánh hoa, đặt trước mũi ngửi ngửi: Hình như phải mùi này.

      “Ngươi muốn hỏi cái gì cứ hỏi , nể tình ngươi cứu ta lần ta tri vô bất ngôn (biết ).” Chỉ Yên nhàn nhạt liết mắt nhìn lão, dẫn lời.

      “Khụ, ra, ta tương đối rò mò với Huyết Diễm, nếu có thể, ngươi lén biểu diễn trước mặt ta lần được ? Ngươi yên tâm, ta chỉ tò mò mà thôi, hoàn toàn có ý nghĩ nào khác trong đầu.

      Khóe miệng Chỉ Yên co giật: Lén?

      “Mấy ngày nữa , bây giờ ta có tâm trạng.” Nhặt lên cành hoa hồng khác, Chỉ Yên lạnh nhạt từ chối.

      trán Diệp Văn xuất vài vạch đen: có tâm trạng? Nha đầu kia là người đầu tiên lấy cớ có tâm trạng mà từ chối lão.

      Chỉ chốc lác sau, Sa Hiên mang theo loại rượu có nồng độ cồn cao trở về.

      Chỉ Yên lấy ra chiếc bình thủy tinh dùng để chưng cất, rót vào ít rượu, ý niệm vừa động, ngọn lửa màu cam từ đầu ngón tay xuất , di động, xoay tròn dưới đáy bình.

      Chỉ Yên lại dùng kìm bạc gắp mấy khối tinh thể màu trắng ném rào trong bình, chỉ thấy tinh thể vừa chìm xuống ngừng xủi bọt, sóng nước cuồn cuộn.

      Ngay sau đó Chỉ Yên dùng khối màu vàng có độ dai như cao su, cố định miệng bình, rồi lấy ống thủy tinh nối với chiếc bình khác, cũng được bịt kín bằng nút cao su…

      Diệp Văn bị chuỗi các động tác của nàng dọa sửng sốt chút, đáy mắt xẹt qua tia kinh diễm: Xem ra lão vẫn đánh giá thấp nha đầu này. Đừng lão biết nàng làm cái gì, hơn nữa chỉ bằng những… loại chai chai lọ lọ này cũng khiến lão hiểu ra sao rồi.

      Ngọn lửa rực rỡ thiêu đốt dưới đáy bình, ánh sáng màu cam chợt lóe, chợt lóe, ánh lên khuôn mặt của nàng, khiến khuôn mặt bé, trắng nõn như nhuộm thêm tầng hồng hồng, càng thêm mê hoặc tâm hồn người khác.

      Sau mấy giờ nấu sôi, lại trải qua ba lần chắt lọc, Chỉ Yên rốt cuộc cũng góp nhặt được bình cồn tinh chất, cũng là bước đầu tiên trong quá trình chế tác nước hoa, cồn tinh khiết.

      Nhưng mà… Vẫn còn thiếu nhiều lắm, hơn nữa so với số rượu Sa Hiên mua về, nàng chỉ mới dùng phần mà thôi.

      Trong khi Chỉ Yên thu hồi ngọn lửa, Diệp Văn mới lấy lại tinh thần từ trong linh ngạc.

      Vừa rồi chỉ cảm thấy sợ hãi đống chai chai lọ lọ trước mặt, mà lão thiếu chút nữa quên mất đây là lần thứ hai Tiểu Yên Nhi điều kiển nội họa trước mặt lão.

      Lần đầu là trong đợt khảo hạch học viện, chẳng qua khi đó chỉ phóng nội hỏa ra ngoài, có bất kỳ khảo nghiệm mang tính thực chất nào.

      Mà lần này, nha đầu điều khiển trước mặt lão, lợi dụng nội hỏa làm rượu bốc hơi. Màu sắc, nhiệt độ kia, còn có biến hóa lúc lớn, lúc của ngọn lửa, đâu giống như người mới học luyện đan?

      Năng lực khống chế thành thạo, thậm chí khiến lão hoài nghi người đứng trước mặt phải chỉ là búp bê mới chín tuổi mà là luyện đan sư nhị phẩm, có kinh nghiệm khống chế lửa nhiều năm.

      lại, rảnh rỗi cũng là rảnh rỗi, bằng giúp tay, giúp ta tách vò.” Chỉ Yên đưa bộ dụng cụ chưng cất mới cho Diệp Văn, chỉ vào vò rượu khác mà .

      ( biết cách sai người =.:)

      “Ngươi đúng là chút cũng biết khách sáo (xa lạ) là gì.” Diệp Văn lấy lại tinh thần từ trong khiếp sợ, nhìn nàng cái, cũng quên mở miệng trêu chọc.

      “Đúng vậy, khách sáo với ai, cũng khách sáo với ngươi, nếu chẳng phải rất có lỗi với ân cứu mạng của ngươi sao.” Chỉ Yên nháy mắt mấy cái, dựa theo lời lão, hùa theo.

      “Ha ha, được, khách sáo với ai cũng được khách sáo với lão nhân ta, chuyện này, hôm nay ta nhất định giúp ngươi.” Diệp Văn vui sướng cười: Những lời này của Tiểu Yên Nhi khiến lão cảm thấy như ăn phải mật ngọt, vui sướng vô cùng.

      (*che mặt* mất mặt, sao lại dễ dụ như vậy =.:)

      Đón lấy dụng cụ, tiếp tục loạt những hành động đơn điệu trước sau như , hết nấu sôi, chắt lọc, thu thập, lại nấu sôi…

      Đợi đến khi sắc trời dần tối lại, năm vò rượu lớn mà Sa Hiên mua về bị hai người Chỉ Yên và Diệp Văn tinh chế hết sạch, còn cồn tinh khiết được cho vào năm chiếc bình thủy tinh lớn, sử dụng linh lực áp chế rồi mới dùng nút cao su bưng kín.



      Có lần đầu tiên có lần thứ hai, từ lúc giúp giúp Chỉ Yên tinh chế cồn tinh khiết, dù có việc hay Diệp Văn cũng đến Bắc uyển cày độ tồn tại, thỉnh thoảng làm trợ thủ cho Chỉ Yên, thời gian rảnh rỗi còn làm như vô tình hay cố ý chỉ đạo kỹ xảo khống chế lửa và các hạng mục luyện đan cho nàng.

      Ở Bắc uyển tuần, Chỉ Yên rốt cuộc bước ra khỏi cửa học cùng Sa Toa và Sa Long.

      Vốn dĩ bảy ngày trước nàng có thể quay lại lớp, nhưng bất đắc dĩ lúc đó tâm tình nàng vô cùng thoải mái, cho nên nàng mới kéo, lại kéo dài tới hôm nay.

      Nàng có thể kéo, nhưng có nghĩa là những người khác cũng muốn kéo. Trong mấy ngày Chỉ Yên lên lớp, đệ tử thuộc linh giả nhất ban đều giống như kiến bò chảo nóng, táo bạo, bất an, trong lòng vội vã muốn chết. Nếu phải bị Sa Long ngăn cản bọn học sớm xông đến Bắc uyển, xem thử mức độ hồi phục của Chỉ Yên đến đâu rồi.

      “Chỉ, Chỉ Yên đồng học!” tiếng hô kinh ngạc to vang lên, lập tức làm tâm tình đám đệ tử trong linh giả nhất ban chấn dộng, đồng loạt đứng bật dậy.

      “Chỉ Yên đồng học, Chỉ Yên đồng học.” Trong ban bùng nổ mảnh cuồng hô, thanh cao vút, hận thể lật tung nóc nhà.

      Đạo sư Lạc Phượng trùng hợp ôm sách bước vào, mới bước tới cửa bị tình cảnh hoành tráng này dọa hoảng sợ.

      Cau mày, ánh mắt Lạc Phượng vui quét về phía mọi người, vậy mà trong mắt, trong ngực đám đại gia này chỉ có mỗi mình Chỉ Yên, đâu có chút nào chú ý đến xuất của nàng ta nữa.

      “Ha ha, Chỉ Yên đồng học, thân thể khỏe rồi sao? Có muốn dùng thêm loại thuốc bổ nào ? Nếu sau khi tan lớp chúng ta Thiện Xuân đường , ta mua cho ngươi bao nhân sâm ngàn năm.” thiếu niên chen chút đến trước mặt Chỉ Yên, vẻ mặt nhiệt tình hỏi.

      “Đúng vậy, vết thương còn đau , mau, mau ngồi xuống nghỉ ngơi .” đồng học khác đưa đến chiếc ghế, vẻ mặt thân thiết, quan tâm.

      “Mấy ngày nay Chỉ Yên đồng học nhất định cảm thấy rất buồn chán, nếu sau khi tan lớp chúng ta mang ngươi dạo phố…”



      Mọi người ngươi lời, ta câu, líu ríu, ồn ào muốn lật trời.

      Mà nhân vật chính trong lời của bọn họ chỉ lẳng lặng nhìn, khóe môi mỉm cười, trong mắt tản ra tia trêu tức: “Ta chỉ muốn đến lớp xem chút mà thôi, sau đó ta vẫn phải trở về nghỉ ngơi thêm mười ngày nửa tháng nữa mới hoàn toàn khỏe hẳn.”

      “Gì, còn muốn nghỉ ngơi?” Mọi người lảo đảo, tập thể biến sắc, mặt lộ lo lắng.

      Trời ạ, còn nghỉ ngơi nữa phải đợi đến lúc nào bọn họ mới có thể tu luyện đây?

      “Cái kia, nếu Chỉ Yên đồng học lại mời Diệp Văn tôn giả xem thử xem, chừng lại nuốt thêm viên Phục Nguyên đan vết thương nhanh chóng tốt lên đấy.” thiếu niên nhíu mày, suy nghĩ .

      Mọi người xung quanh đều gật gật đầu, nhưng đột nhiên trong lòng cảm thấy thích hợp: Chờ chút, cái gì vậy?

      Muốn Diệp Văn tôn giả ban thêm viên Phục Nguyên đan? Loại đan dược quý giá này cứ cho là cho được hả?

      Lần trước tình huống của Chỉ Yên đồng học rất đặc thù, hơn nữa quan hệ giữa Chỉ Yên đồng học và Diệp Văn tôn giả bình thường, cho nên mới ban cho nàng viên giữ mạng. Còn lúc này? Mọi người quan sát Chỉ Yên từ đầu đến chân phen: ra bọn họ nghĩ thân thể Chỉ Yên đồng học tốt hơn rồi, sắc mặt hồng nhuận, tinh thần minh mẫn, hẳn là cần dùng thêm Phục Nguyên đan đâu, nhỉ?

      ra ý bọn họ muốn là, Chỉ Yên đồng học có thể học bình thường, khụ, là có thể tu luyện bình thường, vì dù sao trong quá trình tu luyện cũng có lợi cho việc dưỡng thương.

      Tuy rằng trong lòng bọn họ nghĩ như vậy, lại có người nào dám ra miệng.

      “Im lặng, trở lại chỗ ngồi, lên lớp!” Giọng lạnh như băng của Lạc Phượng vang lên, khiến thân thể chúng đệ tử cứng lại, lúc này mới nhìn thấy đạo sư Lạc Phượng vào lớp, còn mang theo vẻ mặt vui, ánh mắt lạnh lẽo nhìn bọn họ.

      Mọi người lặng lẽ trở lại chỗ ngồi của mình, chỉ là ánh mắt vẫn như cũ dao động người Chỉ Yên.

      “Ai có thể cho ta biết vừa rồi xảy ra chuyện gì hay ?” Đôi mắt Lạc Phượng híp lại, gương mặt xinh đẹp tản ra cổ sát khí, nhìn mọi người nghiêm túc .

      Chỉ Yên ngồi ở chỗ của mình, cảm thụ đường nhìn của chúng đệ tử, trong lòng xuất tia hờn giận, nhíu mày, .

      Nàng ngược lại muốn nhìn thử phản ứng của mọi người trong lớp đối với chuyện này như thế nào.

      “Thế nào, ai hé răng? phải vừa rồi chuyện rất vui vẻ sao?” giọng của Lạc Phượng cất cao, bén nhọn, đảo qua mọi người, cuối cùng rơi người lớp trưởng: “Tề Hựu, trò xem có chuyện gì xảy ra?”

      Bị đạo sư điểm danh, ánh mắt Tề Hựu vội vàng hạ xuống, sau đó mới đứng dậy: “Báo cáo đạo sư, chúng đệ tử thấy Chỉ Yên đồng học trở về nên quá cao hứng mà quên mất giờ giấc lên lớp.”

      Giọng của Tề Hựu to , kiêu ngạo, xiểm nịnh trả lời.

      “Báo cáo đạo sư, chúng đệ tử tận mắt nhìn thấy Chỉ Yên đồng học bị người ám hại, lại có khả năng ngăn cản kịp thời, cho nên trong lòng khó chịu, mỗi ngày đều trông mong vết thương của đồng học nhanh khỏi.” Trình Trong đứng lên, phụ họa .

      “Báo cáo đạo sư, chúng đệ tử thành lập tổ học tập, Chỉ Yên đồng học là tấm gương để chúng đệ tử học tập, cho nên chúng đệ tử tất nhiên quan tâm nàng nhiều hơn.”

      “Báo cáo đạo sư, Chỉ Yên đồng học nhiệt tình trợ giúp chúng đệ tử tu luyện, chúng đệ tử còn chờ nàng trở lại để xin chỉ bảo.”



      Từng người từng ngừng đứng dậy, lần lượt nêu ra lý do của mình. Vừa mới bắt đầu lý do đưa ra còn hợp lý, nhưng càng về sau lý do cẩu huyết gì cũng dám đem vào, ngay cả lý do Chỉ Yên học, Sa Toa có tinh thần học tập cũng ném ra.

      Ngoại trừ ba người Chỉ Yên, Sa Toa, Sa Long, những đệ tử khác đều đứng lên, đạo sư Lạc Phượng híp mắt, lần đầu tiên nhìn thấy chúng đệ tử trong ban đoàn kết như vậy, mà mấu chốt đều xoay quanh người, Lãnh Chỉ Yên.

      “Có đúng như vậy ?” Lạc Phượng nghiên đầu sang chỗ khác, nhìn vẻ mặt bình thản của Chỉ Yên, trong mắt chợt lóe nghi ngờ.

      “Ta vừa tới, hiểu tình huống cho lắm.” Bàn tay bé của Chỉ Yên huơ huơ, tỏ vẻ bất lực, vô tội.

      Lạc Phương tức giận đến mức hận thể phun ngụm máu: Đứa này biết cách chọc tức người khác, chẳng qua, sao cả, nàng chậm rãi dò la, trong ban nhiều người như vậy, nàng tin có ai muốn .

      “Được rồi, lên lớp.” Giọng của Lạc Phượng nghiêm túc trở lại, tuy vậy nàng ta cũng bỏ qua tiếng thở phào nhõm của chúng đệ tử.

      Khóa học buổi sáng thuận lợi vượt qua trong buồn chán của mọi người, đạo sư Lạc Phượng vừa , nhóm đồng học lại vội vàng đứng dậy, ánh mắt khóa chặt người Chỉ Yên.

      “Khụ, Tiểu Yên Nhi nhẫn tâm từ chối chúng ta như vậy sao?” Sa Toa nhìn qua, giọng bên tai Chỉ Yên, đôi mắt xinh đẹp cũng trở nên sáng rực.

      “Mọi người cứ ăn cơm trước , cơm nước xong lại đến nơi này tập hợp.” Chỉ Yên đứng lên, ánh mắt đảo qua mọi người, sau đó chậm rãi .

      Hả?!?

      Ánh mắt mọi người nóng rực, tập thể phấn khích nhảy dựng lên.

      “Ý của Chỉ Yên đồng học là?” Lớp trưởng Tề Hựu đại diện mọi người, nhìn Chỉ Yên dè dặt hỏi.

      “Tu luyện!” Phun ra hai chữ, Chỉ Yên lôi kéo Sa Toa ra ngoài: Nếu còn tiếp tục ở đây nữa bị trạng thái điên cuồng của bọn họ dọa hỏng mất.

      phải chỉ là trận pháp thôi sao, có cần phấn khích như vậy !” Sa Toa bĩu môi, đối với hành vi của mọi người có chút thể hiểu nổi.

      “Đợi lát nữa muội biết ngay thôi, nhân tiện gọi thêm Sa Hiên thúc thúc cùng luôn.” Sa Long liếc nhìn muội muội nhà mình cái, con ngươi như ngọc lục bảo tràn ngập ý cười.



      Sơn động, Tụ Linh trận.

      Sa Long tuốt đằng trước, vạch đám cỏ dại, lập tức xuất sơn động, vẻ mặt mọi người kích động, mừng rỡ như điên.

      Sơn động duy trì bộ dạng như khi bọn họ rời khỏi lúc trước, Dạ Minh châu treo cao trung, ánh sáng phủ xuống, chiếu rọi toàn cảnh bên trong.

      “Mọi người dựa theo vị trí lúc trước mà ngồi xuống , Sa Toa theo ta, còn huynh phụ trách Sa Hiên thúc thúc.” Lại gần Tụ Linh trận, Chỉ Yên kéo Sa Toa lại gần mình, rồi dặn dò Sa Long mấy câu.

      Mọi người ngồi xuống, Chỉ Yên gật gật đầu, trong gian Càn Khôn, ý thức của Phi lão dần tản ra, thúc dục linh lực, khởi động Tụ Linh trận. Trong nháy mắt, khung cảnh xung quanh bị tầng hơi mờ bao phủ, mộng mộng, ảo ảo…

      Trong mắt Sa Toa và Sa Hiên đồng lợi lóe lên tia sáng kinh diễm, lúc này, thậm chí bọn họ có thể cảm giác được linh khí bao bọc xung quanh thân thể mình, vỗ về gương mặt, da thịt hai người họ.

      Khóe môi Chỉ Yên cong lên, ý niệm vừa động, thoáng chốc linh khí trong gian Càn Khôn được dẫn ra, mãnh mẽ dâng trào, khí thế cuồng cuộn, mãnh liệt.

      Sa Toa, Sa Hiên bất ngờ kịp phòng bị nên bị trận thế này dọa kinh hãi, thân thể hung hăng run rẩy.

      Linh khí còn có thể đậm đặc như vậy?

      Ngược lại với vẻ mừng rỡ và ngoài ý muốn của Sa Toa, trong lòng Sa Hiên chấn động lớn hơn nhiều: nghe Sa Long qua, nhưng chỉ cho rằng trận pháp này giúp người ta tu luyện nhanh hơn chút mà thôi, đến khi tận mắt nhìn thấy, mới phát tác dụng của nó bá đạo, mạnh mẽ vượt quá sức tưởng tượng của chính rồi.

      Độ đậm đặc bậc này, chỉ do mấy khối tinh thạch kia sao?

      Trong lòng nảy sinh nghi ngờ. thấy, giá trị ngàn vạn lần kim tệ tinh thạch cũng hơn gì cái này, nếu muốn, đối với với quốc gia chồng chất linh thạch như Long Đằng quốc, giá trị của Tụ Linh trận này là vạn kim khó cầu…

      === ======

    5. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Quyển II: Trưởng thành

      Chương 8: Hiệp hội đan sư


      Edit: Thủy Lưu Ly.

      Linh khí tràn ngập, bao quanh thân thể mọi người, mọi người nhắm chặt mắt, nét mặt vui sướng, tự giác ngồi xếp bằng, thúc giục linh lực trong cơ thể tiếp cận với linh khí bên ngoài, thu hút chúng, tạo thành lốc xoáy nho , lấy họ làm trung tâm, kịch liệt cắn nuốt linh khí xung quanh.

      Cái loại khí thế như chẻ tre này, mặc dù chỉ mới trải nghiệm lần, nhưng vẫn có thể khiến lòng người kinh hãi.

      Hai mắt Trình Lãng* nhắm chặt, gương mặt nóng rực, đỏ ửng như uống say.

      (* Từ bây giờ Trình Trong đổi thành Trình Lãng, vì lúc trước có raw, giờ ta tìm thấy raw rồi, nên sửa từ đây, còn mấy chương trước khi rảnh sửa lại TT^TT)

      Lượng linh khí khổng lồ đánh sâu vào thân thể , vô số phần tử linh khí thẩm thấu, chạy đến mọi ngõ ngách trong cơ thể, khiến linh lực vốn có tiến triển lại đột nhiên có dấu hiệu bùng lên. Trong lòng Trình Lãng mừng như điên, linh khí ồ ạt lưu động, giống như bão táp xẹt qua da thịt khiến cảm thấy hơi đau rát.

      Xung quanh thân thể mềm mại hình thành vòng xoáy linh khí, linh khí đè ép, chui vào cơ thể, sau đó lại bị dương khí nhanh chóng hấp thu, so với những người xung quanh, Chỉ Yên có vẻ thoải mái hơn ít, ít nhất là nàng phải chịu đau đớn như xé rách khi hấp thu linh khí với tốc độ cao.

      Phi lão lơ lửng trong gian Càn Khôn, xuyên qua thiên nhãn (mắt trời) của vòng tay, xem xét tình huống bên ngoài: Dùng tinh thạch tạo thành Tụ Linh trận tất nhiên tồi, cho dù đạt được hiệu quả tuyệt đối như lão mong muốn, nhưng Tụ Linh trận này có thể loại trận pháp nghịch thiên, khi bị truyền ra ngoài, hậu quả tưởng tượng nổi.

      Lão khỏi lắc đầu, vì tiền đồ của Chỉ Yên mà thở dài tiếng: Nha đầu này vẫn còn rất trẻ tuổi, bồng bột.

      Thời gian tu luyện luôn nhanh chóng trôi qua, lúc lâu sau, sắc trời dần tối, Chỉ Yên từ từ tỉnh lại, vẻ mặt do dự nhìn mọi người vẫn còn chìm đắm trong tu luyện.

      Rốt cuộc nàng có nên dừng lại hay ?

      Lúc nàng còn chưa đưa ra quyết định, thấy màn linh khí trong Tụ Linh trận run rẩy, ánh sáng đột nhiên biến mất, linh khí tán . có linh khí trợ giúp, mọi người cũng dần dần tỉnh lại từ trong trạng thái tu luyện, bộ dạng tiếc nuối vì chưa được thỏa mãn.

      Chỉ Yên cau mày, biết vì sao Phi lão lại tự tiện ngừng Tụ Linh trận lại như vậy.

      “Hả! Nhanh như vậy sao?” Sa Toa duyên dáng gọi to, từ lúc tỉnh lại, bộ dạng nàng vẫn như say như mê: tốt quá, linh khí trong cơ thể nàng được tích lũy ít, so với hiệu quả tu luyện tháng trước đây của nàng còn tuyệt vời hơn. Tụ Linh trận này thần kỳ!

      Vẻ mặt Sa Toa sùng bái nhìn Chỉ Yên, khuôn mặt xinh đẹp ửng hồng, đôi mắt trong trẻo, lập lòe sáng, nhìn qua đặc biệt háo sắc.

      Tiểu Yên Nhi lợi hại!

      “Được rồi, mọi người mời ta ăn bữa , à, còn canh gì đó cần.” Chỉ Yên đứng lên, tà tà liếc Sa Toa, gian xảo .

      “Ha ha, được, dù có phải mời muội ăn cả đời cũng có vấn đề gì.” Sa Toa sảng khoái nhận lời, trong lòng lại nghĩ nếu chỉ có chút chuyện thế này mà để Tiểu Yên Nhi tiêu tốn nàng cũng còn mặt mũi mà nhìn nữa.

      “Mọi người tan , trở về tiếp tục nghiên cứu kỹ xảo chiến đấu, ngày mai chúng ta thảo luận về vấn đề này.” Sa Long đứng lên ôn hòa với mọi người.



      Cơm nước xong, Chỉ Yên và Sa Toa cùng nhau trở về Bắc uyển để nghỉ ngơi. Chỉ Yên nằm giường, vẫn cảm thấy khó hiểu vì chuyện Phi lão tự động ngừng Tụ Linh trận, cho nên nàng nhịn được mà lắc mình tiến vào gian Càn Khôn.

      “Thế nào, trong lòng thoải mái?” Nhìn gương mặt cáu kỉnh của nàng, Phi lão vuốt râu chế nhạo.

      “Chuyện vừa rồi là thế nào?” Chỉ Yên hỏi thẳng vào vấn đề chính, con ngươi trong trẻo của nàng nhìn Phi lão chăm chú: Bình thường Phi lão hề can thiệp vào chuyện của nàng, trừ khi chính nàng tự mình cầu xin, nhưng hôm nay sao lại xảy ra chuyện ngoại lệ thế này?

      “Ngươi nên sử dụng linh khí trong gian nữa.” Phi lão thở dài tiếng, chi tiết giảng giải: “Là người đều có tư tâm, ai có thể đảm bảo chuyện Tụ Linh trận bị truyền ra? Đến lúc đó, lợi ích bọn nhận, còn thu thập tàn cuộc lại là chính ngươi, mất nhiều hơn được, cho nên, tội gì chứ?”

      Con ngươi Chỉ Yên hơi co lại, từ lúc nàng đề nghị xây dựng Tu Linh trận, nàng nghĩ đến chuyện sau này, mặc dù lúc quyết định vẫn có chút cảm xúc dao động bên trong, nhưng càng nhiều hơn là ý muốn báo đáp ân tình cho viện trưởng Lôi Minh của nàng.

      Ở trước mặt nhiều người như vậy nhưng viện trưởng có thể bất chấp mà trao cho nàng lời hứa hẹn, chỉ với phần tình cảm bảo vệ, ủng hộ này, nàng tất nhiên chia sẻ vài việc với viện trưởng.

      Với lại việc làm cho viện trưởng đau đầu nhất chính là cuộc so tài giữa các học viện diễn ra vào đầu xuân sang năm, nếu U Lam học viện có thể đoạt giải nhất, viện trưởng có thể dựa vào đó mà thoát khỏi trói buộc của tứ đại gia tộc, nắm được học viện trong tay.

      Tất cả những chuyện này đều do Sa Long điều tra mà lại cho nàng, cho nên mới khiến nàng bất ngờ vì trong tình huống bị áp bức như vật mà viện trưởng lại dám công khai trở thành ô dù cho nàng.

      “Được rồi, nếu dùng, dù bây giờ có hối hận cũng kịp. Có điều, ta đề nghị lần sau ngươi nên làm nhạt bớt linh khí , giảm lượng xuống, khiến Tụ Linh trận trở thành bình thường chút, làm giảm chú ý của mọi người.” Chuyện tới nước này, chỉ có thể lấy lui mà tiến, chỉ cần mọi người chú ý nhiều tới Tụ Linh trận, có lẽ hậu quả cũng nghiêm trọng như trong tưởng tượng của lão.

      Chỉ Yên gật gật đầu, trong lòng nhớ kỹ lời của Phi lão.

      “Còn chuyện dược liệu, ngươi nên tranh thủ tiến hành, nếu cứ tiếp tục kéo dài ảnh hưởng đến tiến độ tăng tiến tu vi của ngươi.” Ánh mắt Phi lão sâu thẳm, nhắc nhở Chỉ Yên.

      Trước mắt, linh lực của Chỉ Yên vẫn bị vây trong trạng thái trung cấp linh giả cao giai, cấp bậc ma y chỉ mới bước vào sơ kỳ của Trúc Cơ. Hơn nữa, thời gian luyện đan càng dài, dương khí trong cơ thể nàng càng mất cân bằng, nếu giải quyết vấn đề này chắc chắn ảnh hưởng đến quá trình nâng cao tu vi, có lợi cho việc thăng cấp sau này.

      “Biết rồi, ngày mai ta đến mấy hiệu thuốc, nơi bán đấu giá và hiệp hội luyện đan nhìn xem thử.” Chỉ Yên gật gật đầu, quyết định ngày mai xin phép nghỉ ngày.



      Sáng sớm hôm sau.

      “Ôi, Tiểu Yên Nhi, muội học sao?” Sa Toa ngạc nhiên nhìn Chỉ Yên: Sao đột nhiên lại muốn nghỉ? Chẳng lẽ do vết thương ngực?

      “Muội sao, muội chỉ muốn ra ngoài dạo, mua chút dược liệu mà thôi.” Chỉ Yên lắc đầu, ý bảo Sa Toa yên tâm.

      “Ngày kia được nghỉ rồi, nếu , muội chờ đến hôm đó chúng ta lại cùng nhau được ?” Sa Long cau mày, tuấn nhan ôn nhuận như ngọc lộ vẻ lo lắng.

      “Chuyện của muội phải chỉ cần hai ngày là hoàn thành. Được rồi, hai người học , muội mình là được.” Chỉ Yên lắc đầu, từ chối.

      được, chỉ mình muội, tỷ lo lắng, vẫn nên để tiểu thúc thúc cùng với muội , dù sao chàng cũng có việc gì, còn thuận tiện trả tiền giúp muội nữa.” Sa Toa cau mày, bá đạo đẩy Sa Hiên đến trước mặt Chỉ Yên: Do chuyện xảy ra lần trước nên lần này nàng thể nào yên tâm để mình Tiểu Yên Nhi ra ngoài, bất kể thế nào cũng phải để người theo.

      “Hừ, nếu lần này Tiểu Yên Nhi lại có chuyện gì nữa … hừm hừm…” Giơ giơ nắm tay, Sa Toa ‘hung ác’ uy hiếp Sa Hiên.

      thôi, nếu lại dây dưa bọn bị muộn học mất.” Sa Hiên cười khổ trận, tại sao lại có cảm giác đưa dê vào miệng cọp nhỉ?

      ( sai, dê là Sa Hiên nhé :)))

      Cuối cùng Sa Hiên cũng ra ngoài với Chỉ Yên, trạm thứ nhất của hai người là Thiện Xuân đường nổi tiếng ở Minh đô.

      Thiện Xuân đường ở Minh đô lớn hơn ít so với Tể Thiện đường ở Cẩm thành, trong cửa hàng, dòng người di chuyển qua lại, các loại hương thơm của dược liệu lan tỏa tràn ngập gian, tiểu nhị, chưởng quầy đều ồn ào, bận rộn qua lại, nhìn qua đặc biệt khiến người khác phấn chấn.

      Chỉ Yên, Sa Hiên vừa bước vào đưa đến ít chú ý của mọi người. Bề ngoài Sa Hiên hiên ngang, dáng vẻ tầm thường, Chỉ Yên lại tinh xảo, khéo léo, kiều mị, đáng , hai người quần áo gọn gàng ngăn nắp, vừa thấy biết là người có thân phận .

      “Hai vị khách quan, xin hỏi hai vị cần giúp gì ạ?” Tiểu nhị sắp xếp dược liệu gần quầy, khi nhìn thấy hai người lập tức bước lên nghênh đón, khiêm tốn hỏi.

      Chỉ Yên lấy ra tờ danh sách đứa cho : “ biết trong cửa hàng có mấy loại dược liệu này ?” Mặt trang giấy nàng đưa cho tiểu nhị chỉ liệt kê những loại dược liệu nhị phẩm, tam thẩm.

      đứa chín tuổi cần dược liệu làm gì?

      Lại nghe thấy câu hỏi của nàng, trong lòng tiểu nhị thầm nghĩ: Thiện Xuân đường là tồn tại vô cùng có trọng lượng tại Minh đô, nếu bọn họ những dược đường khác càng thể có.

      Vươn tay nhận lấy tờ giấy tay Chỉ Yên, đến khi nhìn thấy tên dược liệu được liệt kê bằng bút than bên , tiểu nhị khỏi ngây người: Đây, đây, đây, đều là dược liệu nhị phẩm, tam phẩm?

      hai vị còn tốt, nhưng có cần phải nhiều như vậy ?

      Khóe miệng tiểu nhị hung hăng run rẩy, ánh mắt quái dị nhìn lướt qua đứa trước mặt: Đây đều là những thứ đứa này cần?

      Nàng muốn những loại dược liệu này để làm gì?

      “Tiểu Đông Tử, có chuyện gì vậy?” Chưởng quầy ngẩng đầu khỏi đống số sách, nhìn tiểu nhị ngây người đứng im chỗ, nghi ngờ hỏi: Bây giờ bận rộn như vậy mà còn đứng đó làm gì?

      “Ha, hả! Chưởng, chưởng quầy.” Tiểu Đông Tử cảm thấy đầu lưỡi mình giống như bị thắt lại.

      “Sao lại thế này, có còn muốn buôn bán nữa hay .” Chưởng quầy từ trong quầy bước ra ngoài, trợn mắt, hờn giận quát.

      với ngươi bao nhiêu lần rồi, lúc nhiều người phải nhanh nhẹn chút.” Thầm oán câu, nhưng đến khi nhận lấy tờ giấy tay tiểu nhị và nhìn thấy nội dung trong đó, thân thể lão run lên chút: Hơn trăm vị dược liệu, nhưng vấn đề phải ở số lượng, mà mấu chốt chúng đều là những dược liệu nhị phẩm?

      Lão giả ngẩng đầu, khiếp sợ nhìn chằm chằm hai người Chỉ Yên, Sa Hiên, cuối cùng đem ánh mắt tập trung người Sa Hiên: "Vị tiểu huynh đệ này, đây đều là những loại dược liệu mà ngươi muốn sao?" Giọng điệu vô cùng khiêm tốn, còn mang theo tia thăm dò.

      Tiếp xúc với dược liệu nhiều năm như vậy, so với những luyện đan sư bình thường, lão ít nhiều cũng hiều dược tính, dược liệu của nhiều loại thảo dược và đơn thuốc. Nhưng mà khi nhìn thấy mấy loại dược liệu nhị phẩm thậm chí là tam phẩm này, nếu phối chúng với nhau lão hoàn toàn có cách nào hiểu được có tác dụng như thế nào. Rốt cuộc những loại dược liệu này là dùng để làm gì?

      Lão rất ngạc nhiên, đồng thời cũng thầm vui vẻ vì gặp được mối làm ăn lớn này. Chỉ cần chuẩn bị đủ theo cầu giấy Thiện Xuân đường có thể kiếm được ít kim tệ.

      "Ta chỉ theo mà thôi, những loại dược liệu này đều là thứ mà vị tiểu thư này cần." Sa Hiên cười nhạt, ánh mắt dừng người Chỉ Yên, lơ đãng trả lời.

      Khóe mắt lão giả run lên: Là vị tiểu thư này?

      Bộ dạng đứa này nhìn qua chưa đến mười tuổi, như vậy, nàng muốn những thứ này để làm gì?

      "Ngươi xem thử trong cửa hàng có những loại dược liệu mà ta cần , nếu có mau đóng gói lại cho ta, có bao nhiêu gói bấy nhiêu." Chỉ Yên nhìn ánh mắt tò mò của lão giả, thản nhiên .

      "Được, được, các ngươi chờ, ta lập tức chuẩn bị." Nhìn ra vẻ kiên nhẫn trong mắt nàng, dây thần kinh trong đầu lão giả run lên, vội vàng dặn dò tiểu nhị cẩn thận tiếp đón hai người rồi mới xoay người vào kho bảo quản dược liệu.

      Đại khái qua nửa canh giờ, lão giả mới từ bên trong ra, ánh mắt lão nhiễm lên tia u sầu.

      "Cái kia, để hai vị đợi lâu, nhưng xin lỗi, số dược liệu dự trữ trong cửa hàng có nhiều như hai vị muốn." xong, lão giả đem chiếc hộp gỗ sơn đỏ đặt lên bàn trà trước mặt Chỉ Yên.

      Chiếc hộp gỗ này có giá chế tạo rất cao cho nên bình thường đều được xem là dụng cụ để cất giữ các loại dược liệu quý giá mà dược dường chuẩn bị. Hôm nay đột nhiên nhìn thấy chưởng quầy mang chiếc hộp gỗ lớn như vậy ra ngoài, mọi người khỏi kinh ngạc, tò mò tụ tập lại đây.

      Hộp gỗ được mở ra, hương thơm của thảo dược tản ra bốn phía, lộ ra hình dạng của dược liệu bên trong, là bảy, tám mươi gốc dược liệu lẳng lặng nằm vải lót bằng gấm màu vàng sậm.

      Đến khi nhìn thấy thứ bên trong hộp, mọi người nhịn được mà hít vào vài ngụm khí lạnh: Trời ạ, là bảy, tám mươi gốc dược liệu nhị phẩm?

      Cái này phải xài hết bao nhiêu tiền mới mua được?

      "Ngươi đánh dấu lại những loại được liệu chuẩn bị tốt rồi sau đó tính tiền cho ta ." Chỉ Yên gật gật đầu, có thể thu thập nhiều như vậy là ngoài dự đoán của nàng rồi.

      "Vâng, vâng, lão hủ tính toán ngay cho hai vị." Thấy Chỉ Yên có ý muốn khó xử nào, chưởng quầy lập tức vui vẻ ra mặt, vội vàng lấy bàn tính bằng vàng của mình, bắt đầu tính toán giá tiền số dược liệu này.

      Con số vừa ra, xung quanh kinh ngạc hô trận.

      Chỉ Yên mày nhíu mắt nháy, từ trong gian lấy ra ba mươi ba tử tinh tệ cộng thêm năm trăm kim tệ. Hơn ba vạn kim tệ, đối người khác, cái giá này có lẽ là giá trời, nhưng đối với người chỉ cần tùy tiện đưa ra lọ dược thủy tam phẩm với giá hơn vạn chín ngàn kim tệ như Chỉ Yên mà ra đây cũng phải là chuyện lớn gì.

      "Trời ạ, đứa này cũng quá rộng rãi rồi." Nhìn Chỉ Yên chút do dự trả tiền, có người nhịn được nỉ non: Đó là mấy vạn kim tệ đấy!

      Khóe môi Sa Hiên hơi cong lên, đối với những tiếng hô của mấy người này cảm thấy vô cùng buồn cười. Nếu bọn họ biết bé con này có thể dùng trăm ngàn kim tệ để tạo ra Tụ Linh trận kỳ tích, biết những người này bị kinh ngạc thành cái dạng gì?

      Từ Thiện Xuân đường ra ngoài, Chỉ Yên và Sa Hiên đến thẳng hiệp hội luyện đan.

      Hiệp hội luyện đan ở Minh đô là thế lực có quyền uy, được xây dựng ở quảng trường trung tâm của Minh đô, nơi đó dòng người tấp nập, phồn vinh vô cùng.

      Hiệp hội luyện đan có khí phách uy nghiêm, cảnh tượng thống nhất màu nâu sậm, cao chừng mười mét, chỉ có hai tầng, bên ngoài cửa lớn rộng sáu thước có hai gãi hộ vệ nghiêm túc canh giữ. Trong hiệp hội luyện đan thỉnh thoảng có ít người mặc trang phục luyện đan màu xám, vẻ mặt nghiêm cẩn, cao ngạo qua lại.

      Dưới sàn được thống nhất lát bằng thủy tinh đen, vách tường xung quanh cũng được gắn lên những dụng cụ chiếu sáng đặc sắc, đỉnh đầu còn gắn thêm viên dạ minh châu lớn, ánh sáng chiếu rọi xuống nền nhà đen sâu thẳm giống như dãi ngân hà tinh xảo, tráng lệ, toàn bộ khung cảnh đều tản mát luồn hơi thở trang nghiêm, im lặng mà thành kính.

      Hai người Chỉ Yên tiến vào, những người bên trong có chút phản ứng nào, nên làm gì cứ làm, hoàn toàn xem hai người như khí.

      Sa Hiên nhíu mày, đáy mắt chợt lóe tia sáng hờn giận, nhưng hề gì, chỉ lẳng lặng chú ý hành động của Chỉ Yên.

      "Xin hỏi, chỗ các ngươi có dược liệu phẩm cấp cao ?" Chỉ Yên đến gần quầy, nhìn nhìn nữ tử mặc trang phục đại diện cho nhân viên công vụ của hiệp hội luyện đan hỏi.

      Trước quầy được làm bằng thủy tinh tụ tập ít người, mà nhân viên công vụ trước quầy cũng chỉ có hai người.

      Nữ nhân viên công vụ bị hỏi, thản nhiên liếc mắt nhìn nàng cái, lại đem lực chú ý tập trung người người khác.

      "Xin hỏi, chỗ các ngươi có dược liệu phẩm cấp cao ?" Chỉ Yên nhíu mày, hơi nâng giọng thêm chút, khiến những người tụ tập trước quầy đều quay đầu, tò mò đánh giá nàng.

      "Ngươi có tiền sao?" Nữ nhân viên công vụ thình lình châm chọc tiếng: Nơi này là hiệp hội luyện đan, sao có thể tùy tùy tiện tiện để đứa xông loạn vào? Gây trở ngại công việc của nàng , còn dám trâng tráo hỏi có bán dược liệu phẩm cấp cao hay !

      "Ý của ngươi là chỉ cần ta có tiền, loại dược liệu nào cũng có thể mua được ở đây?" Chỉ Yên híp mắt, con ngươi trong suốt như nước xẹt qua tia sáng bén nhọn, lạnh lẽo.

      "Buồn cười, chỉ bằng ngươi?" Nữ nhân đố kỵ nhìn con nhóc trước mặt. Ả thân là hoa khôi của hiệp hội luyện đan, vậy mà khi con nhóc này tới khiến giá trị của ả giảm xuống cách trầm trọng.

      Gặp quỷ*, làn da của nó tốt hơn so với ả, còn thêm đôi mắt dụ dỗ người kia nữa chứ.

      (* kiểu biểu bất ngờ, kèm theo ghen tị hận và thể tin được)

      Nữ nhân viên công vụ ghen ghét quét tới quét lui người Chỉ Yên, bỗng “rầm” tiếng, đống vật thể , từ trời nặng nề giáng xuống, đập ả ta ngớ người, đợi đến khi phản ứng lại, ả và mọi người bị đống kim tệ trước mặt làm chói muốn mù mắt chó.

      Hít!

      Mọi người khó nhọc hít vào ngụm khí lạnh, trừng lớn mắt, kinh ngạc nhìn màn trước mắt.

      Đây, nhiều kim tệ!

      Động tĩnh bên này hấp dẫn chú ý của những người khác, ít nhân viên công vụ của hiệp hội luyện đan cũng chạy lại đây, ngay cả luyện đan sư lại trong đại sảnh cũng nhịn được tò mò mà ghé mắt lại.

      "Mẹ nó, đứa này trâu bò!" Trong đám người có người nhịn được thô tục hô ra câu, trong giọng hề che giấu bội phục của mình đối với đứa hờ hững đứng trước quầy.

      "Nhìn ra đứa này lại giàu có như vậy, số kim tệ này ít nhất cũng hơn trăm vạn kim tệ đấy."

      ...

      Đám người xung quanh bắt đầu ồn ào bàn tán, thậm chí còn trắng trợn chỉ chỏ Chỉ Yên và nữ nhân viên công vụ kia. Nữ nhân viên công vụ lấy lại tinh thần từ trong sững sờ, ngẩn ngơ, vẻ mặt kinh ngạc trừng mắt nhìn đống kim tệ chói lóa trước mặt: Trời ạ! Nhiều kim tệ như vậy?

      "Cảm giác bị tiền đập vào mặt chắc tồi nhỉ?" Khóe môi Chỉ Yên khẽ nhếch, khuôn mặt tinh xảo mềm mại chợt lóe tia tà nịnh, nhìn nữ tử châm chọc .

      Nàng ta thích tiền như vậy, nàng toại nguyện cho nàng ta, dùng tiền hung hăng đập, nếu còn đủ nữa… Nàng cũng ngại lại đập thêm lần đâu.

      Xoạt! Khuôn mặt vốn cười ngu của nữ tử đột nhiên đỏ bừng, trong mắt lóe ra lửa giận. Những ngươi xung quanh nhìn thấy cảnh này cũng hiểu , ra vị nữ tử được xem là hoa khôi này(nữ nhân viên công vụ) là kẻ thấy tiền sáng mắt có tiếng trong hiệp hội luyện đan, loại chuyện ồn ào như hôm nay, trước kia cũng thiếu, cho nên, bọn họ nghĩ việc này chắc hẳn do ả ta khơi mào trước rồi.

      Chậc chậc, ánh mắt tồi, ả ta đúng là kẻ xứng đáng bị người đập. Những luyện đan sư trước kia bị ả ta gây đều cảm thấy vui sướng khi người gặp họa, thầm, ác ý suy nghĩ.

      "Ngươi, ngươi, tiện nhân này!" Nữ nhân viên công vụ tức giận đến phát run, hề suy nghĩ trước sau mà há miệng chửi ầm lên.

      Mọi người thổn thức, ấn tượng đối nữ tử này lại kém thêm phần.

      "Sao lại thế này?" giọng uy nghiêm, xuyên thấu qua đám người truyền đến tận tai những người có mặt trong sảnh, khiến bọn họ tự giác nghiêng người, nhường đường cho kẻ lên tiếng.

      "Là hội trưởng Tây Môn." Đám người hô , mặt mọi người lộ ra kính sợ, Tây Môn Thịnh là hội trưởng hiệp hội luyện đan ở Minh đô.

      Theo đám người tránh ra, vị nam tử trung niên diện mạo đường đường chính chính xuất , ánh mắt kiên nghị mà lợi hại, vẻ mặt chút thay đổi nhìn mọi người trong sảnh.

      Khi ánh mắt dừng lại đống kim tệ rớt đầy đất và sắc tức giận của nữ nhân viên công vụ, trong nháy mắt, sắc mặt càng u ám thêm vài phần.

      "Sao lại thế này?" Những lời này cũng là điều muốn hỏi nữ nhân viên công vụ, tầm mắt sắc bén lộ ra, thân thể mềm mại của nữ nhân viên công vụ run rẩy, trong mắt nổi lên tầng hơi nước.

      "Là nàng, là nàng vô duyên vô cớ lấy kim tệ đập ta." Dưới ánh nhìn lãnh liệt của nam tử trung niên, ả cố gắng giả vờ bình tĩnh, vẻ mặt hung ác, nham hiểm chỉ trích Chỉ Yên.

      Lúc này, ánh mắt của nam tử trung niên mới dời lên bóng người nho mặc váy áo phấn hồng, hờ hững đứng bên kia, ánh mắt của nàng bình tĩnh, gợn sóng, giống như nhìn vở kịch hài hước, khóe môi ôm lấy nụ cười yếu ớt như có như .

      Tây Môn Thịnh hỏi, Chỉ Yên cũng đáp, hai người cứ như vậy giằng co trong thời gian nửa chung trà, rốt cục, Tây Môn Thịnh buông tha, đánh vỡ im lặng: "Ngươi tới hiệp hội luyện đan của ta là muốn gây sao?"

      Tây Môn Thịnh nhíu mày, uyển chuyển dò hỏi, trực tiếp đem toàn bộ trách nhiệm của việc này đẩy lên người Chỉ Yên.

      "Ồ, phải ? Nếu ta muốn gây thế nào? Ngươi cảm thấy ta làm mấy chuyện thừa thải như kiểu lấy kim tệ đập nàng ta sao?" Chỉ Yên cười lạnh, vẻ mặt hơi châm chọc.

      "Hiệp hội luyện đan gì hơn cái này, trừ việc chỉ biết bao che cho kẻ phạm tội đúng là nhìn ra nơi này còn có năng lực gì nữa? Xem ra chúng ta cần tiếp tục ở lại đây nữa rồi." Chỉ Yên xoay người, làm bộ muốn rời khỏi, thân hình nhắn, mỏng manh, dưới ánh sáng của Dạ Minh Châu như được bao phủ tầng lụa mỏng màu vàng nhạt ấm áp, toàn thân tản mát loại ngạo khí khiến người ta thể nhìn gần.

      Nàng dám như vậy?

      trán mọi người khỏi toát ra tầng mồ hôi lạnh, đều muốn cầu phúc thay cho đứa này: Trời ạ, đứng trước mặt ngươi là hội trưởng hiệp hội luyện đan, Tây Môn Thịnh đấy! Chậc chậc, ngươi sợ đắc tội với người ta sao?

      Nghe Chỉ Yên , Tây Môn Thịnh khỏi híp hai mắt lại.

      ra khi nhìn thấy đống kim tệ dưới đất, cũng hơi đoán được chuyện gì xảy ra, nhưng nhìn vẻ mặt hờ hững của đứa trước mặt, khỏi muốn đùa giỡn phen, kết quả ràng, chỉ bị người ta vô cớ khinh bỉ, còn kéo luôn danh dự của hiệp hội luyện đan vào, mất nhiều hơn được.

      "Đợi chút, ta có thể cho ngươi đáp án, nhưng trước đó ngươi cũng phải kể lại chuyện gì xảy ra cho ta biết chứ." Bóng người cao lớn của đứng trước mặt Chỉ Yên, mặn nhạt thương lượng. Chỉ Yên ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn nam nhân đột nhiên thay đổi thái độ này, trong lòng thầm suy đoán.

      muốn nghe nàng giải thích?

      "Hiệp hội luyện đan tất nhiên tầm thường và đối tượng nó phục vụ luôn là luyện đan giả*. Vậy xin hỏi, nếu có luyện đan giả, nơi này còn có ý nghĩa tồn tại ? Còn phải nuôi dưỡng những kẻ phế vật này làm gì nữa?”

      (* luyện đan giả gọi chung cho cả những người tiếp xúc với luyện đan dù có cấp bậc hay chưa, kiểu gọi này nó rộng hơn luyện đan sư)

      "Bởi vì thân phận của luyện đan giả cao quý, cho nên hiệp hội luyện đan cũng trở nên cao quý. Uống nước phải nhớ nguồn, trong lúc các ngươi khoe khoan cao quý của mình, các ngươi có nghĩ đến bản chất của nơi này là vì cung cấp, trợ giúp tài liệu cho luyện đan giả mà phải lúc nào cũng trưng ra bộ mặt lạnh lẽo, cao cao tại thượng giống như người khác phải cầu xin các ngươi như vậy ?”

      Chỉ Yên có giải thích, chỉ chăm chăm nhìn Tây Môn Thịnh hỏi ngược lại.

      Oanh!

      Mọi người ngây người, trong lòng quanh quẩn câu kia lâu: Đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên bọn họ nghe thấy những điều như vậy, cũng là lần đầu tiên, có người đứng góc độ của luyện đan giả mà phê phán bất công của hiệp hội luyện đan.

      "Vị tiểu thư này rất xinh đẹp, khí chất cao quý lãnh diễm, ngạo khí bức người, chỉ tiếc, hành động lại hời hợt, nhận vị trí của mình ở đâu, hoàn toàn xứng phụ vụ những luyện đan giả cao quý, lại càng xứng đứng ở nơi thần thánh, trang nghiêm như thế này. Nếu ta là hội trưởng hiệp hội luyện đan, người đâu tiên ta muốn khai trừ chính là ngươi."

      Chỉ Yên tùy ý đứng đó, môi lơ đãng nụ cười lạnh, con ngươi đen như mực cũng lấp lánh tia sáng sáng rọi, toàn thân tản mát sức quyến rũ mê người, nhìn vị tiểu thư cao ngạo kia, thản nhiên , giống như chỉ câu tùy tùy tiện tiện của nàng có thể quyết định tất cả vậy.

      Xung quanh bị im lặng bao phủ, vẻ mặt mọi người mê mang nhìn đứa biết xuất từ chỗ nào này, nhìn đôi mắt trong suốt, sáng ngời của nàng và đôi môi nhắn luôn giữ độ cong lạnh nhạt, trong lòng đột nhiên bị chấn động mạnh mẽ.

      Thấy qua người ngông cuồng, lại chưa thấy ai ngông cuồng như vậy, huống chi đứa trước mắt tuy ngông cuồng lại ngông cuồng đến mức đáng , khiến người ta vừa kinh ngạc lại vừa cảm thấy vui sướng.

      ít luyện đan giả lộ ra vẻ mặt vui mừng, ánh mắt nhìn về phía Chỉ Yên mang theo vẻ thân mật trước nay chưa từng có.

      Nếu ta là hội trưởng hiệp hội luyện đan, người đâu tiên ta muốn khai trừ chính là ngươi!

      Cả người nữ nhân viên run lên, vẻ mặt hoảng sợ nhìn Tây Môn Thịnh, hốc mắt xinh đẹp ngân ngấn nước mắt, bộ dạng đáng thương, tiếng động cầu xin: Đừng mà, trăm ngàn lần đừng khai trừ nàng, trăm ngàn lần đừng bị ngôn của nữ này mê hoặc.

      "Cách giải thích của tiểu nương độc đáo, làm Tây mỗ bội phục. Nếu do người của chúng ta phạm lỗi, trước mặt mọi ngươi, ta tuyên bố hủy bỏ chức vị của nàng ta, từ hôm nay trở , nàng ta còn chút quan hệ nào với hiệp hội luyện đan nữa." Tây Môn Thịnh im lặng tự hỏi lâu, rốt cục cũng mở miệng , ánh mắt hề đồng tình hơi dừng người nữ nhân viên kia, lời vừa ra, lập tức có ngay người khác bước lên, tiếp quản công việc của nàng ta, hoàn toàn xóa sạch tồn tại của nàng ta trong hiệp hội.

      "Đừng mà, cầu xin hội trưởng, đừng khai trừ ta, đừng bị ngôn của nàng ta mê hoặc. Nàng ta đều là xấu, xấu..." Tiếng gào thét bén nhọn, chói tai vang vọng trong đại sảnh, mọi người há miệng, trong mắt lộ ra ý hèn mọn.

      ngôn? Nữ nhân này còn dám như vậy! phải ý của ả ta là đường đường vị hội trưởng đại nhân như Tây Môn Thịnh lại biết phân biệt phải trái, trắng đen hay sao? Hay là tất cả mọi người ở đây đều là những kẻ ngu dốt, dễ dàng bị tiểu nha đầu lừa gạt?

      Lời của nữ nhân kia thể nghi ngờ đúng là họa vô đơn chí*, hoàn toàn kích thích điểm mấu chốt của mọi người, khiến những luyện đan giả vốn muốn giữ im lặng đều nhịn được nhảy ra, lên tiếng quở trách tội trạng của ả ta.

      (*họa đến mình, ý là bên gặp xui bị đuổi nhưng vì câu này, khiến ả càng thảm hơn, đơn giản alf xui gấp mấy lần)

      "Vị tiểu thư này tính tình cay nghiệt, khai trừ nàng ta là chuyện may mắn của hiệp hội luyện đan."

      "Đúng vậy, uổng công bình thường ta luôn nhường nhịn, nhưng mỗi khi gặp phải nàng ta, đều phải chịu hà khắc, bắt chẹt của nàng ta. Chỗ này ép chút, chỗ kia dằn chút, phải mất hai kim tệ là chuyện nhưng liên quan đến danh dự của hiệp hội lại là chuyện lớn..."

      "Chẳng qua chỉ là cái bình hoa (vô dụng), kiêu ngạo cái rắm (ừ là xì hơi đấy :)), mẹ nó, lão tử dù gì cũng là luyện đan sư, bị nữ nhân ức hiếp, lão tử còn mặt mũi nào nữa."

      "Đúng vậy, tốt nhất là đừng để ta thấy mặt ngươi lần nữa, nếu … Hừ! Nghĩ lại lúc ta còn là luyện đan sư nhất phẩm, bị ngươi xem thường ít lần, mẹ nó, nếu phải nể mặt mũi của hiệp hội, lão tử sớm đá văng ngươi, còn phải hung hăng đánh trận mới hả giận..."

      ...

      Càng nghe tiếng bàn luận của mọi người, sắc mặt Tây Môn Thịnh càng lúc càng khó coi, thân là hội trưởng hiệp hội luyện đan, có rất nhiều chuyện phải xử lý, cho nên thời gian có mặt ở hiệp hội rất ít, lại nghĩ rằng nữ tử này lại dám làm những chuyện khiến người ta muốn phỉ nhổ như vậy.

      Từng chuyện mà nàng ta gây ra đều phải bôi đen danh dự của hiệp hội sao? Nếu phải hôm nay trùng hợp xảy ra chuyện này, nếu phải vừa vặn có mặt ở đây, nữ nhân dối trá hay làm ra vẻ này có phải còn muốn bôi đen danh dự của hiệp hội luyện đan nữa hay ?

      Vừa nghĩ đến khả năng như vậy, tuấn nhan của trong nháy mắt đen như đáy nồi, con ngươi u ám, toàn thân tản ra cỗ khí thế đáng sợ: "Người đâu, ném nàng ta ra ngoài, vĩnh viễn trục xuất khỏi hiệp hội luyện đan."

      tiếng quát lạnh vang lên, mấy hộ vệ của hiệp hội luyện đan lập tức xuất , thèm quan tâm phản kháng, giãy dụa của nữ nhân này, mạnh mẽ ném ả ta ra khỏi hiệp hội luyện đan.

      Nhìn nữ nhân biến mất khỏi tầm mắt, mọi người thở dài hơi, vẻ mặt tươi cười sảng khoái.

      " còn việc gì nữa, mọi người ai làm việc nấy , để mọi người phải chê cười rồi." Tây Môn Thịnh xoay người, xin lỗi nhìn mọi người , cuối cùng lại đem ánh mắt dời lên người Chỉ Yên.

      " biết Tây mỗ có thể giúp gì cho nương?"

      Oanh, lời này vừa ra, đám người chuẩn bị tản di lập tức bị chấn kinh, nhịn được dừng bước: biết Tây mỗ có thể giúp gì cho nương?

      Chẳng lẽ đường đường là hội trưởng đại nhân lại muốn đích thân phục vụ tiểu nương này?

      "Ta muốn mua ít dược liệu có phẩm cấp cao." Rốt cục đến vấn đề chính, Chỉ Yên chút nào che giấu .

      “Ồ, mua thảo dược?" Tây Môn Thịnh biết nghĩ tới chuyện gì, hơi nhướng mày, mặt lộ ra nụ cười tủm tỉm: "Có điều, giống như lời nương vừa mới , hiệp hội là nơi được xây dựng để phục vụ luyện đan sư, trừ luyện đan sư, nơi này của chúng ta cung cấp dược liệu cho người ngoài, cho dù có đưa ra giá cao cỡ nào cũng nhất định bán."

      Tự bê tảng đá đập chân mình! Trong đầu mọi người đều xuất câu như vậy, ánh mắt của bọn họ khi nhìn nàng khỏi mang theo tầng đồng tình sâu sắc.

      "Vì biết nên ta mới xuất trong này." Giọng non nớt truyền ra, ý niệm vừa động, ngọn lửa màu cam phụt ra từ ngón trỏ của nàng.

      Khóe mắt mọi người run lên, ngạc nhiên nhìn ngọn lửa đột nhiên xuất , màu cam, cực nóng, khiến lòng người run sợ.

      ngờ nàng cũng là luyện đan sư, lại là luyện đan sư trẻ tuổi có thể nội hỏa ngoại phóng?

      Trong mắt Tây Môn Thịnh xẹt qua tia ngoài ý muốn, ánh mắt nhìn về phía Chỉ Yên mang theo chút nghi ngờ: "Ngươi chính là luyện đan sư chín tuổi của U Lam học viện?"

      Cái gì, luyện đan sư chín tuổi của U Lam học viện?

      "Bây giờ chắc ta có tư cách mua rồi chứ?" Chỉ Yên từ chối cho ý kiến, hỏi lại.

      "Ha ha, ra ngươi chính là tiểu nha đầu trong miệng Diệp Văn tôn giả. tồi tồi, có can đảm, có khí độ, khó trách lại muốn nhận ngươi làm đồ đệ như vậy." Tây Môn Thịnh híp mắt, mỉm cười.

      Oanh! tia sét xẹt qua đỉnh đầu của mọi người, mọi người kinh ngạc trừng mắt, há to miệng, giống như thể tin được những gì mà bản thân vừa mới nghe thấy .

      Tiểu nha đầu trong miệng Diệp Văn tôn giả? Muốn thu nàng làm đồ đệ?

      Đứa này có địa vị cao như vậy sao?

      Diệp Văn tôn giả là ai, chỉ sợ toàn bộ Minh đô người biết, người hiểu.

      Đó là tượng đài trong giới luyện đan, là luyện đan sư tứ phẩm có thể đếm đầu ngón tay ở đại lục U Minh, cũng đồng thời là tồn tại mạnh mẽ, cao quý như thần thánh trong lòng bọn họ, nhưng người như vậy lại muốn nhận đứa trước mặt này làm đồ đệ?

      như vậy nữ nhân vừa rồi phải đắc tội với đồ đệ của Diệp Văn tôn giả sao? Gián tiếp trở thành kẻ địch của tôn giả, là kẻ địch của toàn bộ giới luyện đan?

      Bọn họ hung hăng lau mồ hôi lạnh trán, trong lòng thầm may mắn vì bản thân đắc tội đứa này: Đừng đến tôn giả, cho dù chỉ có mình đứa này, nhìn lời sắc bén của nàng lúc trước, bọn cũng chưa chắc có thể là đối thủ của nàng. Trong lòng bọn họ khỏi cảm thán: Người Diệp Văn tôn giả nhìn trúng quả nhiên tầm thường.

      Sa Hiên thản nhiên nhìn vẻ mặt phấn khích của mọi người, đáy lòng trào lên tia bất đắc dĩ: Nha đầu nghịch ngợm, cổ quái này đến chỗ nào đều có thể tỏa sáng, lại giống như gây chuyện ngồi yên vậy.

      Đứa mạnh mẽ, đặc biệt như thế, hiểu sau này có ai mới có thể quản được. Dù sao, hoàn toàn nghĩ Sa Long có thể, bởi lấy khí thế của Sa Long, (Sa Long)tuyệt đối áp chế được đứa này. Ai, mặc kệ, sau đó thế nào, đành xem tạo hóa của bọn họ.

      " cần nhiều lời, làm chính ." Nếu quen biết với Diệp Văn nàng càng cần khách sáo nữa, trực tiếp lấy danh sách dược liệu mình cần đưa cho Tây Môn Thịnh.

      Tây Môn Thịnh tò mò, nhận lấy, mở ra, đến khi thấy tên các loại dược liệu giấy, cả người thể chấn động, vẻ mặt cổ quái nhìn Chỉ Yên: "Ngươi muốn mấy thứ này làm gì?"

      Trừ hai vị dược liệu nhị phẩm, những loại khác đều là dược liệu tam phẩm và tam phẩm, thậm chí còn có mười vị là tứ phẩm, năm vị là ngũ phẩm nữa. Xem bộ dạng của nàng, nhìn thế nào cũng giống vị luyện đan sư nhị phẩm trở lên. Nàng muốn những loại dược liệu này chẳng lẽ chỉ vì muốn nhìn cho vui?

      , trong lòng lập tức phủ định: Đứa này giống người ham chơi, hoặc là có nguyên nhân đặc thù, hoặc là muốn mua giúp Diệp Văn tôn giả.

      " thể trả lời." Chỉ Yên bĩu môi, muốn .

      Khóe miệng Tây Môn Thịnh run rẩy, còn cẩn thận xem lại danh sách lần nữa: "Dược liệu nhị phẩm, tam phẩm ta có, còn có thể lấy giá thấp nhất bán cho ngươi. Nhưng về phần những dược liệu tứ phẩm, ngũ phẩm… xin lỗi, hàng dự trữ của chúng ta cũng có nhiều."

      Ý của muốn bán!

      Mợ nó*, nửa ngày, cuối cùng đến cọng lông cũng có. Chỉ Yên giận dữ, trong lòng thầm đem con hồ ly này mắng đến máu chó đầy đầu.

      (*ta tự chệch đấy, vì đây là câu chửi nhưng để … phù hợp hình tượng nữ chính lắm =.:)

      Đúng vậy, phải có, mà là bán.

      sớm nghe Diệp Văn tôn giả qua nha đầu kia rất lợi hại, hôm nay chỉ nhìn thấy bản lĩnh lanh mồm lanh miệng của nàng, nhưng vẫn biết rốt cuộc nàng lợi hại bao nhiêu, cho nên mới như vậy để thăm dò chút.

      " bán?" Chỉ Yên nhíu mày, hỏi.

      " bán!" Tây Môn Thịnh gật đầu, quyết đoán trả lời.

      "Được rồi, mấy loại dược liệu đó ta cũng cần nữa, hiệp hội đan sư cũng có gì đặc biệt hơn người!" Chỉ Yên gật gật đầu, rút tờ giấy về, nháy mắt mấy cái với Sa Hiên, rồi dứt khoát xoay người ra ngoài: Hừ, đừng tưởng rằng nàng biết muốn làm gì, đến Diệp Văn cũng có cách nào với nàng, nàng mới tin mình đối phó được .

      Quả nhiên, Chỉ Yên vừa bước được hai bước, Tây Môn Thịnh lên tiếng giữ lại: "Khụ khụ, có việc gì cứ từ từ thương lượng, cần phải xé rách mặt như vậy. Cái kia, ta cứ nghĩ ngươi có cách nào khác."

      Chỉ Yên dừng bước, khóe môi gợi lên ý cười tà nịnh.

      "Ý của hội trưởng đại nhân là đồng ý bán cho ta?" Chỉ Yên nháy mắt mấy cái, vẻ mặt ngây thơ vô tội hỏi, giọng non nớt, trong trẻo lại vang vọng trong đại sảnh, khiến những người vây xem náo nhiệt câm nín, biết nên gì: Tại sao khi nghe lời đứa này lại có cảm giác rất gian xảo nhỉ?

      "Hừ, được tiện nghi còn khoe mẽ, cho ngươi biết, dược liệu tứ phẩm chúng ta có tám loại, nhưng ngũ phẩm chỉ có hai vị, còn lại tự ngươi nghĩ cách , hoặc là ngươi có thể hỏi Diệp Văn tôn giả, lấy trình độ hiểu biết của , chắc hẳn thành vấn đề."

      Tây Môn Thịnh trừng mắt nhìn Chỉ Yên: dám bán sao? Nếu để rơi vào tai của Diệp Văn tôn giả, chắc chắn bị coi là kẻ hà khắc đối với đồ đệ của ta (Diệp Văn), đến lúc đó chỉ sợ bị ta ngược chết.

      Năm mươi gốc nhị phẩm, tam phẩm, tám gốc tứ phẩm, lại thêm hai gốc ngũ phẩm, tổng cộng năm vạn bảy ngàn bốn trăm kim tệ, trừ số lẻ, nàng phải thanh toán năm vạn bảy ngàn kim tệ. Con số khổng lồ như thế, lại lần nữa dọa mọi người kinh hãi.

      "Cảm ơn!" Chỉ Yên cảm ơn tiếng, rồi mới cùng Sa Hiên rời khỏi hiệp hội đan sư.

      Nhìn bóng dáng xa của nàng, Tây Môn Thịnh híp mắt: Xem ra phải tìm thời gian đến U Lam học viện chuyến rồi. Dược liệu ngũ phẩm được bán ra, chuyện này cũng phải là chuyện đùa, rất tò mò rốt cuộc tiểu nha đầu này muốn làm gì.

      Rời khỏi hiệp hội đan sư, từ rất xa hai người Chỉ Yên nhìn thấy bóng dáng của nữ nhân viên công vụ bị đuổi trước đó và hai gã nam nhân cao lớn vạm vỡ lén lút ngồi xổm trong quán rượu đối diện quảng trường, khi thấy Chỉ Yên ra, vẻ mặt bọn lập tức thay đổi, dần dần trở nên hung ác.

      "Lại là mấy con ruồi bọ sợ chết." Sa Hiên hừ lạnh, trong mắt xẹt qua tia khinh thường.

      "Đám ruồi bọ bám người này giao cho huynh, ta đến nơi đấu giá trước đây." Chỉ Yên tà tà liếc mắt nhìn qua ba người kia cái, lười biếng thông báo cho Sa Hiên tiếng, rồi mới nghênh ngang qua trước mắt ba người.

      Sa Hiên lắc đầu: xem làm hộ vệ à. Thôi, xem như lần này là lần trải nghiệm của người đường đường là thân vương như vậy, ai bảo đám ruồi bọ này quá đáng ghét chi!

      "Đứng lại, đắc tội bản tiểu thư mà còn nghĩ có thể dễ dàng thoát tội như vậy sao?" Nữ nhân hung ác nham hiểm, nhìn Chỉ Yên ghen ghét , theo tiếng quát của ả, hai gã nam nhân cao to, vạm vỡ cũng đồng thời tiến lên, áp sát Chỉ Yên.

      "Thoát tội? Ngươi hình như tự đánh giá mình rất cao nhỉ! cần khách sáo với bọn họ." Chỉ Yên nhíu mày, hừ lạnh tiếng, nửa câu sau cũng là với Sa Hiên.

      "Còn ngây người làm gì, đánh cho ta." Thấy Chỉ Yên muốn , nữ nhân thét chói tai tiếng, lắc mình đánh về phía Chỉ Yên, bởi theo ả nghĩ, Chỉ Yên chẳng qua chỉ là đứa yếu ớt làm được gì, chỉ cần ả dùng bàn tay là có thể giải quyết, cho nên mới để hai gã nam nhân kia đối phó với Sa Hiên .

      "Thiên đường có lối ngươi , địa ngục cửa ngươi cứ muốn đâm đầu vào. Nếu như vậy, đừng trách ta khách sáo." Ánh mắt Chỉ Yên đột nhiên trở nên lạnh lẽo, khóe môi tinh xảo gợi lên độ cong thô bạo, toàn thân phản phất luồng sát khí mạnh mẽ, như có như .

      Bàn tay bé hơi động, ngón tay mang theo mấy cây ngân châm, đến khi ả ta xông tới trước mặt, xoát xoát xoát, ba tiếng xé gió vang lên, theo đó là ba cây ngân châm cũng đồng thời cắm vào ba huyệt huyệt đau, huyệt cười và huyệt cố định người ả ta.

      Chỉ thấy nữ nhân vừa rồi còn kiêu căng, ngang ngạnh nay bị cố định lại chỗ, mặt đau đớn vạn phần, nhưng trong miệng lại thể đè nén được những tràng cười quái dị. Ả ta muốn giãy dụa thân thể, lại phát thể động đậy, chỉ có thể trừng mắt căm ghét nhìn chằm chằm Chỉ Yên.

      Nước mắt tràn ra, ả càng trừng lớn nước mắt càng chảy xuống ngừng, vì thế trong nháy mắt, gương mặt được trang điểm kỹ càng, xinh đẹp của ả bị nước mắt làm hỏng, cả người nhìn qua đặc biệt chật vật chịu nổi, những thế còn thêm tràng cười kinh dị kia, càng khiến người các cảm thấy lông tóc dựng đứng.

      Trong khi đó, hai gã đồng bọn với ả bị Sa Hiên dễ dàng khống chế, lúc này quỳ rạp mặt đất, vẻ mặt cầu xin tha thứ: Bọn họ hối hận rồi, hối hận đến mức ruột cũng xanh. Bọn họ chỉ nghe nữ nhân này muốn đối phó với tiểu nha đầu, lại đoán được bên cạnh tiểu nha đầu ấy còn có người nam nhân lợi hại như vậy.

      Mẹ nó, nếu sớm biết nam nhân này là linh giả cao cấp, cho dù có đánh chết bọn họ cũng nhúng tay vào vũng bùn này. Bây giờ tốt rồi, chỉ bị mất tiền, còn bị người khác đánh trận, mà quan trọng hơn là bọn họ biết còn chuyện gì chờ đợi bọn họ sau đó. Nghe nữ nhân đau đớn cười lớn, trong lòng bọn họ sợ hãi vô cùng, cả người cũng run rẩy ngừng.

      "Yên tâm, ta đối xử với các người giống nàng ta đâu." Chỉ Yên ngồi xổm xuống, nhìn hai kẻ bị Sa Hiên dẫm nát dưới chân, .

      "Nghe nam nhân đều là động vật dùng nửa người dưới để suy nghĩ, yên tâm, ta để các ngươi hưởng thụ cảm giác sung sướng." Những lời này của Chỉ Yên vừa ra, bàn chân dẫm lưng hai kẻ kia của Sa Hiên run lên. Nếu lúc này uống nước, khẳng định phun ra toàn bộ: Đứa này lại muốn làm gì đây?

      Nam nhân đều là động vật dùng nửa người dưới để suy nghĩ? trán Sa Hiên đầy vạch đen, vẻ mặt biết gì. Ít nhất phải là được rồi, chưa bao giờ xâm phạm Toa nhi lần nào cả.

      "Tiểu, tiểu thư tha mạng." Nhìn nụ cười lạnh tà ác mặt Chỉ Yên, cả người hai gã run lên, sau lưng lạnh toát.

      "Ta rồi, ta lấy mạng của các ngươi, ta chỉ khiến các ngươi cảm thấy sung sướng mà thôi." Híp mắt, Chỉ Yên lấy cái bình ngọc từ trong lòng ra, bàn tay bé hơi động, lưu loát rắc ít thuốc bột màu trắng lên chóp mũi của hai gã.

      "Được rồi, buông bọn họ ra." Thu lại bình ngọc, khuôn mặt nhắn tinh xảo lộ ra ý cười hàm xúc. Sa Hiên theo bản năng thu chân lại, mặt khó hiểu.

      Chỉ thấy thân thể hai gã kia đột nhiên vặn vẹo, theo thuốc bột bị hít vào, sắc mặt hai gã càng thêm đỏ rực, trong mắt cũng tràn ngập tia máu.

      Dục vọng nóng rực thiêu đốt, đến khi tầm mắt bọn họ rơi người nữ nhân kia, lửa nóng trong mắt càng tăng vọt, bộ dạng điên cuồng như muốn ăn thịt người.

      Sa Hiên nhíu mày, trong lòng hơi có cảm giác lành. Quả nhiên, chỉ thấy hai nam nhân kia nặng nề tiến lên, ôm nữ nhân cuồng cắn trận, dục vọng dâng trào khiến bọn họ quên mất địa điểm, quên mất đạo đức, quên hết tất cả, chỉ dựa theo dục vọng nguyên thủy trong lòng mà thô bạo xé rách quần áo của nữ nhân kia.

      Bàn tay to lớn, thô kệch ngừng chà đạp da thịt nữ nhân, chỉ lát sau, quần áo của nữ nhân bị xé nát thành vải vụn, lộ ra thân da thịt tuyết trắng, mùi thơm nữ nhân cũng ồ ạt truyền đến, càng thêm kích thích lửa nóng của hai gã.

      Hai nam nhân trước sau, vây chặt lấy nữ nhân...

      Vẻ mặt nữ nhân kinh hãi, ánh mắt lộ ra tuyệt vọng, thân thể bị cố định thể nhúc nhích, trong miệng lại phát ra từng tràng cười quái dị. Đau đớn thân thể có thể nhẫn nhịn, nhưng ả lại có cách nào đẩy hai tên dã thú chiếm đoạt ả. Ác ma, nàng ta (Chỉ Yên) chính là ác ma...

      Nhìn đứa tươi cười yếu ớt trước mặt, đến thời khắc cuối cùng trước khi thân thể ả bị xỏ xuyên, trong lòng của ả chỉ quanh quẩn hai chữ ác ma, lâu tiêu tan...

      =====

      Xì poi: Chương sau chỉ có nước luộc thịt của cp phụ thôi, còn nam chính hả, sắp gặp rồi.

      ======

      Suy nghĩ của ta về vấn đề nữ chính có vô dụng hay : ra lúc đầu khi chọn truyện này là vì bản convert nó khá dễ, rất có lợi có người mới tập edit, và vì thể loại nó là kiểu xuyên , dị giới, ma pháp, linh thú gì gì đó mà ta thích nên mới làm, cho nên sau khi làm mấy chương quyển 1, ta xém bỏ ngang vì nghĩ nữ chính quá vô dụng, lúc nào cũng phải bó tay giải quyết được chuyện gì dù rằng trước đó nàng rất tin tưởng bản thân, nhưng càng về sau ta lại nghĩ như vậy nữa. Vì sao ư, vì ta nghĩ thế này, kiếp trước nữ chính có tất cả, nữ chính có địa vị đứng đầu để thừa kế, có gia thế, hơn nữa thế giới đó có nhiều lừa lọc, cần phải giấu tài để bảo vệ bản thân ( phần vì thế lực của nhà nàng => ng ta dám), hay cách khác, ngay từ đầu, điểm xuất phát của nữ chính cao hơn hẳn người khác, nàng luôn đứng ở vị trí cao mà nhìn xuống mọi người, những thế hoàn cảnh gia đình nuôi dưỡng cao ngạo trong nàng, đồng thời cao ngạo này cũng thấm sâu vào xương tủy nàng, khiến nàng cho rằng bản thân mình bị người khác đánh bại cho đến khi nàng bị em mình hại chết.

      Còn sau khi xuyên qua lại khác, thế giới nàng xuyên qua chỉ có kẻ mạnh làm vua mà còn phải hiểu nhẫn, phải biết giấu tài nếu bản thân chưa tồn tại có thể chấn nhiếp bất cứ thế lực nào. Nhưng, nàng biết, nàng nghĩ cho là dù thân phận lúc bây giờ nàng có thấp, có bị chèn ép, nhưng nàng lại có thực lực, có nhiều bàn tay vàng như gian, như bí tịch, hơn nữa trong xương nàng vẫn có cao ngạo bất cần, nghĩ mình thể hoặc dễ bị đánh bại cho nên cuối cùng nàng mới gặp phải nhiều rắc rối vì hành động bộc lộ tài năng vô tội vạ, mà học được chữ nhẫn, nhìn trước ngó sau. Chẳng qua, tất cả đều được thay đổi dần từ cuối quyển 1 sang quyển 2, khi càng về sau, nàng càng học được cách để “ trưởng thành” nàng biết nhẫn, biết giấu tài, nàng chín chắn hơn trong suy nghĩ (cứ đọc rồi biết :)) mà còn kiểu bất chấp hậu quả như lúc trước, cũng biết cách đè cao ngạo của mình xuống để hoàn thiện thiếu xót của bản thân cho nên ta nghĩ nữ chính vô dụng đâu

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :