1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nữ phụ xoay người tiến công chiếm đóng - Ái Phát Ngốc Đích Tiểu Lung Bao

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 33

      Editor: Tuyết Nguyệt Lam


      Sau khi tạm biệt với Vương tổng, Hàn Mai Mai gọi điện thoại "Ngày mai chú lại tìm tư liệu của mấy công ty kiến trúc khác cho tôi."

      "Hàn tổng, bên Vương tổng muốn thử lại lần nữa hay sao?" Trợ lý Triệu khuyên, thời gian có nhiều, mà nếu hợp tác cùng công ty khác thời gian để bàn bạc lại ngắn.

      Hàn Mai Mai gì, trợ lý Triệu thức thời cũng thêm gì nữa.

      Trình Khả Hinh quay về phòng mình, dám chọc vào mẹ ta nữa.

      Điện thoại đột nhiên vang lên.

      Là Đàm Gia Hi. Trước mắt Trình Khả Hinh ra Đàm Gia Hi ôn nhu, ánh mắt đắm đuối đưa tình, tâm tình vui lêm chút.

      Từ lần trước tham gia tiệc sinh nhật của Ngụy lão thái thái, Đàm Gia Hi trái lại luôn hẹn ta ra ngoài, vẫn tặng trang sức và quần áo hàng hiệu cho ta, nhưng Trình Khả Hinh vẫn có đáp ứng làm bạn ta.

      "Khả Hinh, ở dưới lầu nhà em, em xuống đây nhanh lên . Chúng ta ăn cơm Tây ."

      Mẹ ta thương với ta, đàn ông đều đê tiện, dễ dàng đạt được lại càng quý trọng, cho nên ta cần từ từ buộc chặt ta, để cho ta đối với ta càng ngày càng để tâm, nhưng cũng cần có chừng mực mới tốt, cũng có thể quá lạnh nhạt, ta bị dọa chạy.

      Hai lần trước, ta có ra ngoài với Đàm Gia Hi rồi, lần này lại ra ngoài nữa, ta sợ Đàm Gia Hi mất kiên nhẫn.

      Do dự chút, rồi , "Em thay quần áo rồi xuống."

      "Khả Hinh, sao mắt lại đỏ thể kia? Có ai khi dễ em hả?" Đàm Gia Hi nhìn Trình Khả Hinh, đau lòng hỏi han.

      ", có gì." Trình Khả Hinh cúi đầu mơ hồ . ta làm sao có thể cho ta, là vì mẹ ta hồng hạnh vượt tường, ba ta thẹn quá thành giận, sau đó tranh cãi ầm ĩ trận, mà ta lại là con riêng thể lộ ra ngoài ánh sáng.

      "Em xem, đây là cái gì." Đàm Gia Hi lấy từ trong xe ra cái túi.

      " lại mua túi, đây là số lượng có hạn, cực kỳ đắt tiền, mà còn trong nước có bán..." Trình Khả Hinh kinh hỉ , mấy ngày hôm trước tại Fashion Magazine nhìn thấy cái túi này, lúc ấy cũng rất thích, nhưng tiền tiêu vặt Trình Chí Dũng cho ta, căn bản là mua nổi. Nghĩ vậy ta liền cảm thấy bất công, ta thấy quần áo Hàn Mai Mai mặc ở công ty, cho tới bây giờ đều lặp lại,d ie nd a nl eq u yd o n.c o m mà mỗi bộ đều là hang hiệu số lượng có hạn, dựa vào cái gì đến cái túi Hàn Mai Mai tùy tiện dùng cũng mua nổi?

      "Lần trước phải em đẹp sao? đặc biệt nước Pháp mua."

      "Gia Hi, đối với em tốt." Trình Khả Hinh cảm động rối tinh rối mù, gục vào trong lòng Đàm Gia Hi.

      Đàm Gia Hi ôn nhu vỗ lưng ta, "Đứa ngốc."

      "Gia Hi, là người đối với em tốt nhất." Trình Khả Hinh nghĩ đến mấy ngày liên tiếp vui, gặp những đãi ngộ này, liền nhịn được bắt đầu khóc.

      Đàm Gia Hi vỗ lưng Trình Khả Hinh, "Được, đừng khóc, em khát nước rồi. Nhanh uống ngụm nước ."

      ta cầm lấy lọ nước khoáng bên cạnh, vặn mở nắp, đưa tới bên miệng Trình Khả Hinh .

      Trình Khả Hinh liền uống ngụm.

      Chờ ta tỉnh táo lại liền phát trước mắt mình mảnh tối đen, hẳn là bị che kín mắt, ta muốn động tay, mới phát tay chân đều bị buộc ở chiếc ghế, thể nhúc nhích. Làn da tiếp xúc khí, cảm giác lại khiến ta biết mình khỏa thân. Cục diện quỷ dị này, khiến ta run rẩy lại run rẩy.

      "Ưm, ưm, ưm" tại sao có thể như vậy, trong miệng ta cũng bị nhét vải, phát ra tiếng. Tới cùng là chuyện gì xảy ra, toàn thân sợ hãi, ta tự giác bắt đầu phát run. Là ai bắt ta đến nơi này.

      khí chung quanh an tĩnh, làm cho người ta sởn gai ốc.

      ràng vừa rồi ta còn xe Gia Hi, tại tại sao có thể như vậy. Gia Hi? Đúng rồi, Gia Hi ở nơi nào?

      "Tôi quả nhiên có nhìn lầm, là cực phẩm." Đàm Gia Hi dựa vào khung cửa bên cạnh, quơ quơ ly rượu đỏ trong tay, híp mắt , giống như thưởng thức tác phẩm nghệ thuật.

      "Ưm, ưm, ưm..." Trình Khả Hinh đương nhiên nghe ra đây là giọng của Đàm Gia Hi. Là Đàm Gia Hi bắt ta đến nơi này sao? Vì sao lại đối với ta như vậy?

      Đàm Gia Hi thuận tay đặt ly rượu ở ngăn tủ bên cạnh, chầm chậm đến trước mặt Trình Khả Hinh, ánh mắt lưu luyến thân thể xích lõa, khiến ta càng ngày càng buông tay.

      "Gia Hi, làm gì, đừng chơi nữa, nhanh buông ra, em rất sợ hãi." Trình Khả Hinh thốt ra, lo lắng , d ie nd a nl eq u yd o n.c o mlại khóc nức nở.

      Đàm Gia Hi ôn nhu vuốt ve khuôn mặt ta, xúc cảm này đúng là nhẵn nhụi. ta muốn lưu lại kiệt tác của mình làn da này, nghĩ vậy dục vọng trong lòng bắt đầu rộn rạo.

      Cúi người đến cạnh tai ta, giọng , " chỉ là quá thích em, phải sợ, có việc gì, em cũng rất thích."

      "Gia Hi, buông ra. Em thích kiểu này. Em van cầu ..." Bộ dáng Trình Khả Hinh càng đáng thương tội nghiệp, Đàm Gia Hi lại càng hưng phấn.

      Nhưng may mà mắt Trình Khả Hinh bị che, nếu mở mắt thấy căn phòng tại mình bị bắt, chỉ sợ càng sợ hãi.

      Phòng này là tầng hầm ngầm, đồ dùng duy nhất là cái giường còn có cái ghế, mà tường treo nhưng đồ vật kỳ quái, cái đèn mờ nhạt, lộ ra cỗ trầm.

      Đàm Gia Hi thuận tay gỡ từ tường xuống cây roi, nhếch miệng , "Khả Hinh, chúng ta dùng món khai vị ."
      Last edited by a moderator: 8/9/17
      huyendo, KisaragiYue, Phong Vũ Yên9 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 34

      Editor: Tuyết Nguyệt Lam

      Hàn Mai Mai lật chuyển tư liệu Triệu trợ lý tìm được của mấy công ty mà có chút đau đầu. Kỳ công ty Thịnh Mỹ của bọn họ quả là thích hợp nhất, vẫn luôn hợp tác với Hàn thị, mà những hạng mục trước hoàn thành cũng rất tốt.

      Nhưng Hàn Mai Mai suy nghĩ đến mối quan hệ của Trình Chí Dũng, liền từ bỏ hợp tác với Thịnh Mỹ, cũng muốn để cho Trình Chí Dũng chiếm thế thượng phong.

      Hàn Mai Mai cau mày nhìn tài liệu của ba công ty trong tay, là Thịnh Mỹ, hai cái còn lại là Thái Viên và Vĩ Thần.

      Thái Viên này cũng là công ty già dặn kinh nghiệm, nhưng vẫn ỷ vào kinh nghiệm già dặn, giá cả cao cực cao, mặt khác Vĩ Thần này, là mới thành lập mấy năm gần đây, nhưng phương diện kinh nghiệm cũng phải ít.

      Có lẽ người khác biết, nhưng Hàn Mai Mai biết kỳ Vĩ Thần này kỳ là công ty của Lạc Thần Dật. Mà còn, vài năm sau phát triển nhanh chóng, bao lâu trở thành lão Đại nghiệp giới, thay thế được Thịnh Mỹ.

      Công ty này là Lạc Thần Dật và người khác cùng thành lập, cho nên pháp nhân có viết tên .

      Chẳng lẽ phải tìm Lạc Thần Dật? Hàn Mai Mai có chút do dự.

      "Hàn tổng, tại nếu công khai cạnh tranh mục tiêu, tiêu phí thời gian có vẻ lâu. Tôi sợ cổ đông bên kia lại bất mãn." Trợ lý Triệu lo lắng .

      Việc này làm sao Hàn Mai mai có thể lo lắng.

      "Chú ra ngoài trước . Tôi suy nghĩ thêm." Hàn Mai Mai xoa xoa mi tâm.

      Ba công ty này mỗi người đều có ưu thế, nếu có biện pháp khác, chỉ có thể tạm hoãn thời gian khởi công làng du lịch, nhưng Hội Đồng Quản Trị bên kia khẳng định có ý kiến.

      "Hàn tổng, tôi vừa mới nhận được thông báo, công ty Vĩ Thần phái người qua đàm phán với chúng ta, muốn hợp tác với công ty của chúng ta."

      "Cái gì!" Hàn Mai Mai có chút kinh ngạc, công ty Vĩ Thần cũng quá nhanh . còn chưa đưa thông báo hủy bỏ hợp đồng với Thịnh Mỹ, bên kia tới rồi.

      "Bọn họ như thế nào?"

      "Bên kia bày tỏ cực kỳ có thành ý hợp tác với công ty chúng ta, mà giá cả so với Thịnh Mỹ còn thấp hơn chút." Trợ lý Triệu cũng cực kỳ ngoài ý muốn, nhưng càng vui mừng nhiều hơn, công ty Vĩ Thần đến giải vây cho bọn họ.

      Hàn Mai Mai lần này càng kinh ngạc, công ty Thịnh Mỹ vốn là vẫn hợp tác với bọn họ, cho nên giá cả phương diện có vẻ ưu đãi, nghĩ tới Vĩ Thần còn thấp.

      Rất khó khiến Hàn Mai Mai động tâm. (động tâm với ai, với tiền hay với ông chủ, Lam muốn đáp án thứ hai…ai giống Lam k???)

      "Tôi gặp bọn họ chuyến." Hàn Mai Mai đứng lên .

      "Hàn tổng, xin chào."

      "Chương tổng, xin chào, nghĩ tới lại tự mình qua đây." Hàn Mai Mai cười bắt tay, đối với Chương Vĩ cao lớn thô kệch này vẫn hiểu biết chút.

      ta là bạn của Lạc Thần Dật .

      Trước đây Lạc Thần Dật bị gởi nuôi tại nhà, mà Chương Vĩ lại là hàng xóm, mảnh đất kia cực kỳ hỗn loạn, nơi nơi đều là côn đồ.

      Hai người ngay từ đầu cũng là hợp nhau, gặp mặt đều đánh nhau. lần dưới cơ duyên xảo hợp, Lạc Thần Dật cứu Chương Vĩ, hai người trở thành bạn tốt, về sau bởi vì hai người cực kỳ liều mạng ở đó cũng có chút danh tiếng.

      Chương Vĩ đừng nhìn bộ dáng cực kỳ thô kệch, việc buôn bán vẫn lại là có vài thủ đoạn. Mấy năm nay,d ie nd a nl eq u yd o n.c o m cơ bản đều là ta quản lý.

      "Công ty chúng tôi cùng quý công ty hợp tác cực kỳ coi trọng, tôi làm sao có thể tự mình tới được?" Chương Vĩ cười .

      Kế tiếp chuyện cực kỳ khoái trá, Hàn Mai Mai ra chút cầu, bên kia cũng miệng đầy đáp ứng...

      "Ông Trình, lần này ông cho ta uống thuốc rồi. Trước phải ông hạng mục này khẳng định là cho tôi làm mà? Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. tại sao lại biến thành Vĩ Thần rồi." Vương tổng gọi điện thoại tới hổn hển .

      Trong lòng ông ta hối hận nha! Vốn tưởng rằng thỏa mãn chuyện lần này, liền khó xử con ông bằng hữu, để cho nó biết nghe lời ba nó chút, lại khiến cho việc làm ăn của mình cất bước ra . Đây là chuyện gì.

      "Ông Vương, tôi ông có ý tứ gì." Trình Chí Dũng nghe thế, có phần hiểu.

      "Có ý tứ gì, con ông cùng với công ty Vĩ Thần ký hợp đồng rồi." Vương tổng quát. Vương tổng cho rằng Trình Chí Dũng giả ngu với ông ta, chuyện trọng yếu như vậy ông ta cũng biết , Trình Chí Dũng làm sao có thể biết.

      Trình Chí Dũng biết, ông ta hoàn toàn nghe thấy phong thanh gì. vốn ngồi ở chỗ này trừng mắt Hàn Mai Mai qua đây cầu ông ta lôi kéo tình cảm với Vương tổng, sau đó ông ta bày ra vẻ tự cao tự đại, sao cũng thể tưởng được lại nghe được là chuyện này.

      Con ranh chết tiệt này làm sao có thể nhanh như vậy liền có quan hệ với Vĩ Thần? Điều đó có khả năng!

      "Chuyện này vẫn chưa xác định. Tôi còn chưa nhận được tin tức, ông Vương ông có phải lầm rồi hay ." Trình Chí Dũng cau mày .

      "Chúng ta làm bằng hữu nhiều năm như vậy, tôi cũng giúp ông nhanh như vậy rồi. Nhưng ông lại hại tôi khổ rồi. tại tôi ra ngoài đều bị người ta chê cười, đều tôi làm bộ làm tịch quá mức, vịt chín cũng bay rồi, ông khiến khuôn mặt già nua của tôi để vào đâu đây." Vương tổng nén giận .

      Sớm biết vậy ông ta sớm ký bản hợp đồng kia, tập đoàn Hàn thị trong nước cũng là xí nghiệp lớn số số hai, nếu Vĩ Thần chỉ đoạt hạng mục cũng thôi , sợ là sợ, về sau hạng mục của tập đoàn Hàn thị cũng tham dự của công ty họ nữa.

      Ít ủng hộ của tập đoàn Hàn thị, về sau ông ta làm sao có thể làm đầu rồng trong nghiệp giới nữa đây.

      Xem ra chuyện này mười phần là , tâm Trình Chí Dũng lập tức liền trầm xuống. Kỳ quan hệ ông ta và Vương tổng cũng rất tốt, cho nên ông ta đương nhiên muốn cho Vương tổng hạng mục này rồi.

      nghĩ tới bây giờ con đường tiền tài này lại bị chặn ngang, Trình Chí Dũng nghĩ vậy liền nghiến răng, con ranh chết tiệt này quả nhiên luốn đối đầu ông ta.

      Thời điểm Trình Chí Dũng nghe điện thoại trợ lý bước vào, vốn là muốn báo chuyện này, tại nhìn thấy sắc mặt Trình Chí Dũng, sợ tới mức dám thở mạnh.

      "Cậu cho tôi tới cùng sao lại thế này." Trình Chí Dũng cúp điện thoại, sắc mặt ông vui nhìn ta.(tự mình gây ra lại đổ thừa cho người khác)

      Trợ lý khúm núm "Bên chúng ta vừa mới biết, Hàn tổng đàm phán thành công với Vĩ Thần, thứ hai tuần sau ký hợp đồng rồi."

      Trình Chí Dũng tức giận đứng lên vỗ bàn.

      "Mai Mai, sao ba nghe con hợp tác với công ty Thịnh Mỹ nữa, thay đổi thành hợp tác với công ty Vĩ Thần rồi. Công ty chúng ta vẫn luôn hợp tác với công ty Thịnh Mỹ. Con mình quyết định như vậy, Hội Đồng Quản Trị bên kia sợ là có ý kiến." Trình Chí Dũng ngồi yên lập tức đến tìm Hàn Mai Mai.

      Hàn Mai Mai vô tội , "Ba, là Vương tổng công ty Thịnh Mỹ muốn hợp tác với công ty chúng ta, mà con còn tự mình mời vị Vương tổng kia ăn cơm, thái độ của ông ta vẫn cực kỳ kiên quyết, thái độ bên chúng ta cực kỳ thành khẩn, phỏng chừng người ta cảm thấy chúng ta miếu chứa nổi bọn họ. Con cũng có biện pháp, mới tìm những công ty khác hợp tác. Con giải thích ràng với Hội Đồng Quản Trị, nhất định bọn họ tin tưởng."

      "Mai Mai, dù sao chúng ta hợp tác với công ty Thịnh Mỹ cũng nhiều năm rồi, quan hệ vẫn cực kỳ hòa hợp. Vậy con xem có phải bên trong có hiểu lầm gì hay ? Nếu ba tìm Vương tổng chuyện. Ba và Vương tổng vẫn có điểm giao tình."

      Trong lòng Hàn Mai Mai cười lạnh, chỉ sợ ngừng ở chút giao tình .

      "Ba, con cảm thấy cần . Con xem qua tư liệu công ty Vĩ Thần, thể sánh bằng công ty Thịnh Mỹ là sai, mà điều kiện của bọn họ đối chúng ta càng thêm có lợi. Ba có thể xem chút." đưa điều khoản vừa mới định ra cho Trình Chí Dũng.

      Trình Chí Dũng cầm lấy văn kiện lật xem, càng lật sắc mặt càng tốt, thể , những điều kiện này đều cực kỳ mê người, so với Thịnh Mỹ tốt hơn nhiều, mà điều kiện này Thịnh Mỹ bên kia rất khó làm được. Nếu làm được, phần trăm hoa hồng của ông ta cũng còn rồi.

      Mà hợp đồng này đám cáo già trong Hội Đồng Quản Trị nhìn thấy chỉ sợ liền đồng ý ngay.

      Trình Chí Dũng nghĩ vậy liền cam lòng.d ie nd a nl eq u yd o n.c o m

      Hàn Mai Mai nhìn biểu tình Trình Chí Dũng, ấm ức trong lòng mới được giải tỏa. Công ty Vĩ Thần này tới đúng thời điểm. (bây giờ Mai tỷ vẫn chưa biết Dật ca ty cho nên nghĩ tới việc ca bí mật ra tay giúp đỡ tỷ í mà)
      Last edited by a moderator: 8/9/17
      huyendo, KisaragiYue, Phong Vũ Yên9 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 35

      Edit: Tuyết Nguyệt Lam

      Bầu trời đầy sao, gió biển hiu hiu thổi, các tàu đều mặc bikini, còn đàn ông mặc quần bơi tùy ý vui đùa.

      Những người ở đây đều là những người có thân phận, tại có trưởng bối ở đây, nên vui chơi quên hết tất cả.

      Hàn Mai Mai tùy ý tựa vào rào chắn, híp mắt thích ý đón gió biển thổi.

      "Đúng rồi, đứa con riêng kia của ba cậu cũng rất thủ đoạn, gần đây Đàm thiếu tới chỗ nào cũng mang theo ta, bảo bối vô cùng." Ôn Hân Nghiên liếc chỗ Trình Khả Hinh, tự tiếu phi tiếu .

      nghĩ tới hôm nay ở trong này cũng nhìn thấy Trình Khả Hinh, Hàn Mai Mai cũng có chút ngoài ý muốn.

      Hôm nay Trình Khả Hinh mặc bộ bikini màu hồng, áo ngực là tầng sa mỏng, ở giữa có cái nơ con bướm màu hồng, có vẻ càng thêm lớn (ngực lớn í), phía dưới là chiếc váy . Làn da càng ra nhiều hơn, như muốn được cấu véo vậy.

      Bên cạnh có vài người đàn ông nhìn ta chằm chằm chuyển mắt, trở ngại Đàm Gia Hi ở bên cạnh nên ai dám đến gần.

      "Nếu như ta có năng lực giữ được Đàm thiếu, đấy cũng là chuyện tốt, cứu vớt ít nhiều thiếu nữ trượt chân." Hàn Mai Mai cười .

      Kỳ rất tò mò, tại rốt cuộc Trình Khả Hinh có biết ham mê của Đàm Gia Hi hay ?

      Theo lý thuyết bọn họ cũng ở cùng nhau thời gian rồi, Đàm Gia Hi nên xuống tay mới đúng. Nhưng Hàn Mai Mai thấy Trình Khả Hinh như chim nép vào người Đàm Gia H, có chút xác định.

      Chẳng lẽ Trình Khả Hinh cũng thích như vậy?

      Ôn Hân Nghiên lập tức hiểu, cũng ít nhiều nghe qua chuyện tình của Đàm thiếu.

      uống ngụm rượu đỏ,d ie nd a nl eq u yd o n.c o m thay đổi đề tài, "Mấy ngày hôm trước nhìn thấy chuyện xảy ra Weibo, vẫn muốn gọi điện thoại cho cậu. nghĩ tới quay đầu thấy thay đổi, weibo đều cho xóa bỏ hết. Hiệu suất làm việc của cậu nhanh ghê."

      "Chuyện đó phải tớ làm." Hàn Mai Mai duỗi cái lưng mệt mỏi.

      " phải cậu, vậy là ai?" Ôn Hân Nghiên kinh ngạc .

      Hàn Mai Mai nhướng mi, "Có khả năng ai đó vụng trộm thầm mến tớ đó." (đúng đó tỷ ~~~~~)

      "Cắt." Ôn Hân Nghiên trợn trắng cả mắt.

      Hàn Mai Mai có chút nghiêm túc , "Nhưng tò mò ai post tấm hình đó lên hơn."

      " phải đứa con riêng kia làm sao?" Ôn Hân Nghiên đương nhiên .

      Hàn Mai Mai lắc lắc đầu, "Tớ cảm thấy phải.”

      "Hai cậu lại chuyện gì sau lưng tớ vậy." Ôn Hân Nghiên còn muốn hỏi tiếp, bị Tào An Ny ngắt lời.

      "Bọn tớ khen cậu là Đại Phú Bà, là giàu có." Hàn Mai Mai cợt nhả , "Về sau nếu tớ có tiền nữa, đến nương nhờ cậu."

      "Thôi , nhà của tớ làm sao có thể so với tập đoàn Hàn thị của cậu, lại gần đây tớ nghe , cậu quản lý công ty rất tốt. Lại hợp tác với Thịnh Mỹ, mà hợp tác với Vĩ Thần, rất có quyết đoán. Ba tớ cũng khen cậu đó. Còn bảo tớ phải theo cậu học tập. Ông cực kỳ xem trọng Vĩ Thần, còn sau thời gian nữa công ty này có triển vọng." Tào An Ny bất mãn lầu bầu .

      "Cũng cứ như vậy ." Hàn Mai Mai muốn về đề tài này, cảm thấy hôm nay thiếu cái gì dó.

      "Đúng rồi hôm nay sao Tiểu Vân chưa tới nha." Hàn Mai Mai có chút kỳ quái hỏi han.

      Tào An Ny oán giận , "Cậu cũng . Nghe Lục nhị thiếu bị người nhà bắt xem mắt, ngày đều phải gặp mấy người, Tiểu Vân lo lắng, cũng theo. mấy ngày có tới tìm bọn tớ chơi."

      Trong đầu Hàn Mai Mai ra tình huống ba người gặp mặt,d ie nd a nl eq u yd o n.c o m là quá quái lạ rồi. Tôn Tiểu Vân quản quá nhiều rồi.

      "Gần đây Lạc thiếu rất được hoan nghênh." Tào An Ny chỉ nơi nhiều các nhất.

      Hàn Mai Mai sớm chú ý tới Lạc Thần Dật, mặc chiếc áo T-shirt và quần sooc, nhưng đứng ở bên kia vẫn cực kỳ bắt mắt.

      tại bị đám nữ sinh vây ở bên trong, thành thạo ứng đối.

      "Nghe tại địa vị trong công ty của ta thể lay chuyển. Bộ dáng bề ngoài lại tốt như vậy, nhiều chạy theo ta cũng cực kỳ bình thường." Ôn Hân Nghiên khách quan ,

      Tào An Ny đùa , "Hân Nghiên, tớ nhớ phải cậu thích nhất loại này hay sao?"

      "Thôi . Tớ chỉ là thưởng thức diện mạo này mà thôi, thân phận Lạc Thần Dật này, tớ có thể tùy tiện đụng vào hay sao?" Ôn Hân Nghiên nhàn nhạt .

      Hàn Mai Mai nhìn Lạc Thần Dật cười ở bên kia, trong lòng nghĩ, phải bộ dáng đẹp trai chút thôi sao? Có gì đặc biệt hơn người. ( có gì đặc biệt??? em cũng muốn có tên ‘k có gì đặc biệt’ để ấm giường lắm đó tỷ)

      Vừa vặn lúc này Lạc Thần Dật nhìn về phía , ánh mắt giao nhau.

      Lạc Thần Dật ý cười càng sâu.

      Hàn Mai Mai được tự nhiên nhanh chóng dời ánh mắt.

      "Mai Mai, cậu đúng ?" Ôn Hân Nghiên hỏi.

      "A, cậu gì?"

      "Nhóm mỹ nữ kia, sao đều trốn ở đây chuyện phiếm." Hứa Tu Kiệt để thân trần (chưa chuồng nha) dưới mặc quần bơi, triển lộ dáng người đẹp của mình, lại ôm hai ăn mặc mát mẻ.

      Trong truyện quả nhiên sai, Hứa Tu Kiệt này là hoa hoa công tử, mỗi lần thấy bên cạnh ta đều có mỹ nữ khác nhau.

      "Hứa thiếu diễm phúc quả nhiên , gần đây tôi có xem tạp chí. Tin tức minh tinh gì đó, nhìn qua rất xinh đẹp, lại vì tìm cái chết, sao lại chia tay." Ôn Hân Nghiên ôm cánh tay trêu chọc .

      Hứa Tu tỷ sờ sờ cái mũi,d ie nd a nl eq u yd o n.c o m xin khoan dung, "Được, Được, chị hai, thả tôi . Đừng nhắc đên chuyện này nữa. Bởi vì chuyện này mà tôi bị ba tôi mắng gần chết rồi."

      "Nhưng tôi thấy hôm nay mỹ danh của cũng chưa đủ lớn, có người so với còn lớn hơn." Tào An Ny ngụ ý .

      Hứa Tu Kiệt nhìn nơi tụ tập nhiều nhất, ngược lại cũng có phản bác.

      Trình Khả Hinh gần đây cực kỳ xoắn xuýt, ngày đó chuyện của Đàm Gia Hi quả khiến ta hoảng sợ, nghĩ tới tác phong ta nhanh nhẹn, lại có thời điểm đáng sợ như vậy.

      ta vốn nghĩ ngày hôm sau liền chia tay với Đàm Gia Hi. Nhưng ngày hôm sau Đàm Gia Hi ăn khép nép và giải thích với ta, thái độ cực kỳ tốt, khiến ta mắc kẹt, ta có chút mềm lòng, ràng nhìn qua ta rất bình thường, làm sao có thể làm ra chuyện biến thái như vậy?

      Mấy ngày kế tiếp, Đàm Gia Hi đều dẫn ta tham dự party và vũ hội, giống như hôm nay vậy.

      Trình Khả Hinh cảm thấy ta bắt đầu dung nhập với cuộc sống của tầng lớp thượng lưu.

      "Chị."

      Người xung quanh đều tĩnh lặng lại, quay đầu nhìn Trình Khả Hinh, ít người biết chuyện trong tiệc mừng thọ Ngụy Lão Thái.

      Nếu biết cũng phải biết chuyện Weibo, tất cả mọi người ôm tâm tình xem kịch vui nhìn phía bọn họ, chờ Hàn Mai Mai phản ứng.
      Last edited by a moderator: 8/9/17
      huyendo, KisaragiYue, Phong Vũ Yên8 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 36

      Edit: Tuyết Nguyệt Lam


      Biểu cảm của Hàn Mai Mai thay đổi, tiếp tục chuyện phiếm với người bên cạnh.

      Trình Khả Hinh bị bơ ở bên, có thức thời rời , ngược lại bám riết tha lại gọi lần nữa "Chị" .

      Bên cạnh cũng biết là ai, thấy Trình Khả Hinh bộ dáng thương cảm bởi bất công liền lên tiếng, "Trước nghe Hàn Mai Mai vẫn khi dễ con nuôi này, xem ra là . Người ta cũng chỉ chào hỏi, lại vẫn bày ra sắc mặt, Hàn đại tiểu thư quả nhiên cao giá."

      " là lần đầu tiên quen Hàn đại tiểu thư sao? Đây có gì lạ." Bên cạnh có số người .

      Hàn Mai Mai sớm liền biết nhân duyên của nguyên chủ rất kém cỏi, cũng coi như thấy gì.

      Trái lại Ôn Hân Nghiên so với còn tức giận hơn, cả giận , "Con mắt mấy người thấy vị này và nhà họ Hàn có quan hệ hay , nhưng nhà họ Hàn chưa từng thừa nhận. Cũng biết da mặt làm sao có thể dày như vậy. ra đầu năm nay lại vẫn lưu hành trào lưu nhận con nuôi."

      Vừa rồi con nhao nhao bàn tán, đều bị ấy dọa sợ. Mọi người đưa mắt nhìn nhau ai cũng dám trêu chọc Ôn Hân Nghiên.

      Sắc mặt Đàm Gia Hi có chút khó coi, ta mặc kệ Trình Khả Hinh và Hàn Mai Mai có xích mích gì với nhau, nhưng tại Trình Khả Hinh như thế nào cũng là bạn của ta. ta làm sao có thể để cho ta ở trước mặt nhiều người bị đối xử như vậy?

      "Ôn tiểu thư, Khả Hinh là con nuôi do chú Trình nhận, gọi Hàn tiểu thư câu chị, chuyện này đâu có sai. gây sao?" Đàm Gia Hi trầm giọng .

      Trình Khả Hinh vẻ mặt ủy khuất đứng ở bên kia.

      "Tôi gây ?" Ôn Hân Nghiên giận quá hóa cười.

      Hàn Mai Mai ngắt lời Ôn Hân Nghiên mà , "Đàm thiếu, chuyện trong nhà của chúng tôi hình như tới lượt tới chuyện. Lại nhà chúng tôi nhận con nuôi hay có liên quan gì đến ."

      "!" Đàm Gia Hi nghĩ tới Hàn Mai Mai nhanh mồm nhanh miệng như vậy.

      "Được rồi, Hân Nghiên, An Ny, chúng ta đừng đứng ở đây nữa. Nơi này khí trong sạch." Hàn Mai Mai mặt ghét bỏ, vừa vừa về phía bên cạnh.

      Mỗi lần thấy Trình Khả Hinh, đều cảm thấy ta cực kỳ thích gây phiền cho người khác, vì sao muốn nhanh chóng đặt mối quan hệ với mình? ta và nhà họ Hàn làm gì có quan hệ gì.

      Mặt biển bình tĩnh đột nhiên có con sóng lớn, d ie nd a nl eq u yd o n.c o m du thuyền cũng theo đó mà dao động lớn.

      "A" Bởi vì quán tính tất cả mọi người đều nghiêng sang bên.

      Hàn Mai Mai dừng lại, bản năng muốn bán lấy lan can bên cạnh, biết là ai đụng phải , dưới tay cũng có bám chặt...

      "Bùm "

      "Cứu mạng, cứu mạng, khụ khụ" Hàn Mai Mai rơi xuống biển, là con vịt cạn hàng giá , hoảng sợ la lên, vùng vẫy, chỉ cảm thấy người bắt đầu chìm xuống, loại cảm giác vô lực sợ hãi ập đến...

      Mọi người vừa mới đứng vững, liền nghe tiếng la này, thình lình xảy ra biến đổi lớn khiến mọi người hoảng sợ, ngây ngốc đứng ở bên kia, biết làm sao.

      Trái lại Ôn Hân Nghiên phản ứng kịp.

      "Nhanh lên ai cứu Mai Mai!" Ôn Hân Nghiên lo lắng kêu lên. ấy và Tào An Ny kỹ năng bơi cũng được tốt lắm, chính mình miễn cưỡng có thể xuống, nhưng cũng cứu được người.

      Ôn Hân Nghiên thấy tất cả mọi người ngây ngốc đứng tại chỗ, lại kêu lần nữa, trong lòng có chút tức giận, đám nam nhân bên này lại chỉ đứng đó xem diễn trò. (chị ghi danh sách , sau này trả thù dần)

      Tào An Ny cũng rất lo lắng.

      "Mọi người tránh ra cho tôi." Hứa Tu Kiệt lớn tiếng hô, vừa muốn nhảy xuống cứu người.

      "Bùm" tiếng, có người nhảy xuống rồi.

      "Là Lạc thiếu!" Có người kinh hô.

      (Lam: oa~~~ hùng cứu mĩ nhân, hứa ca né ra cho Dật ca thể . Hứa ca: hừ, ta ném ngươi xuống biển rồi nhảy xuống làm hùng cứu xấu nữ nha. Lam: *lẩm nhẩm* ta xấu mai mốt ta cắt đất diễn của ngươi)

      Hàn Mai Mai cảm giác mình sắp xong, hô hấp dồn dập. Liền thấy bóng người từ từ nhích lại gần mình từ phía sau, Hàn Mai Mai theo bản năng bắt lấy người này, thở phào, cuối cùng cũng bắt được gốc cây cứu mạng.

      Người kia đặt tay Hàn Mai Mai cổ của , tay luồn qua duối nách Hàn Mai Mai, sau đó ôm bơi về phía du thuyền...

      Hàn Mai Mai quay lại nhìn trước mắt người này, đột nhiên cảm thấy cực kỳ an tâm.

      bao lâu liền thấy Hàn Mai Mai giống con chuột túi treo người Lạc Thần Dật lên, tất cả mọi người thở phào nhõm hơi.

      Ôn Hân Nghiên và Tào An Ny lập tức khẩn trương chạy tới, cũng quên kiểm tra Hàn Mai Mai từ xuống dưới lần xem có bị thương hay .

      "Mai Mai, thế nào. Cậu có khỏe ." Ôn Hân Nghiên thân thiết hỏi han.

      Hàn Mai Mai thở phì phò lắc lắc đầu, trong lòng có chút cảm động.

      "Vậy là tốt rồi. Chúng ta đỡ cậu ấy trở về phòng nghỉ ngơi chút." Tào An Ny , sau đó phân phó người chuẩn bị cho Lạc Thần Dật phòng.

      "Hàn tiểu thư, có thể buông tay hay ?" Lạc Thần Dật chút để ý .

      Hàn Mai Mai phản ứng kịp chính mình nắm chặt cánh tay người ta, d ie nd a nl eq u yd o n.c o m có chút xấu hổ buông tay ra.

      "Lạc thiếu, chuyện vừa rồi là cám ơn rồi." Tào An Ny chân thành .

      "Cần lời cảm tạ hình như phải phải." Lạc Thần Dật tiếp nhận khăn mặt từ trong tay bên cạnh, cực kỳ tự nhiên xoa xoa tóc.

      "Lạc Thần Dật, cám ơn ." Hàn Mai Mai kìm nén hồi lâu . (có ai cảm ơn mà gọi cả họ tên nhà người ta như tỷ k vậy)

      Mặc kệ như thế nào lần này là Lạc Thần Dật cứu , tâm muốn cảm ơn , nhưng lời của rất nhanh bị chìm ngập rồi.

      "Lạc thiếu, sao chứ."

      "Lạc thiếu, vừa mới dọa giết chúng em. dũng cảm."

      ...

      Các líu ríu xông tới.

      "Là sao? Vậy các có chụp ảnh ta hay . Có. Đua cho tôi xem." Lạc Thần Dật cười , có nhìn Hàn Mai Mai bên này. ( tại Lạc ca đối với Mai tỷ chỉ là hứng thú thôi chứ chưa )

      Hàn Mai Mai thấy Lạc Thần Dật ở bên kia hi hi ha ha với người khác cảm thấy trong lòng có chút thoải mái, nhưng loại cảm giác này rất nhanh bị áp chế xuống. ( có lời cho Lạc ca, tình địch của ca được mai tỷ dọn dẹp sạch hết rồi, ca chỉ việc xông thẳng vào tâm tỷ, hứ)

      "Mai Mai, trước tớ đỡ cậu trở về phòng nghỉ ngơi chút nha." Ôn Hân Nghiên .

      Tào An Ny lập tức phân phó người chuẩn bị phòng, cũng để người ta chuẩn bị cho Lạc Thần Dật gian.

      Trình Khả Hinh nhìn bóng lưng Hàn Mai Mai, mặt chút thay đổi...

      Hàn Mai mai tắm sạch xong, liền thấy Ôn Hân Nghiên và Tào An Ny nghiêm túc ngồi ở ghế sofa bên ngoài.

      "Các cậu làm sao vậy?" Hàn Mai Mai cười .

      " tại cậu còn cười được!" Tào An Ny vui nhìn , “Hân Nghiên với tớ rồi. Con bé kia là con riêng của ba cậu! Cậu lại vẫn gạt tớ. Sớm biết tớ liền ném ta xuống thuyền rồi !"

      "Cậu chuyện này? ta rất nhanh phải rồi." Hàn Mai Mai giọng điệu thoải mái. ( phải gì nha)

      Ôn Hân Nghiên có để ý những lời này, "Vừa rồi làm sao cậu có thể ngã xuống?"
      Last edited by a moderator: 8/9/17
      huyendo, KisaragiYue, Phong Vũ Yên7 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 37

      Edit: Tuyết Nguyệt Lam




      Bởi vì tình huống vừa rồi có chút hỗn loạn, nhóm Ôn Hân Nghiên các cũng thấy .

      "Cậu cảm thấy tớ ngã xuống như thế nào?" Hàn Mai Mai cười cười.

      Ôn Hân Nghiên trừng to mắt, "Cậu con ranh chết tiệt kia đẩy cậu!"

      Hàn Mai Mai phủ nhận.

      Mặt Ôn Hân Nghiên trầm xuống đứng lên ra ngoài.

      Hàn Mai Mai vội đuổi theo ấy, "Hân Nghiên, cậu làm gì đấy!"

      "Tớ giáo huấn con ranh đó chút, bản thân có vị trí gì cũng biết. tại lại dám hãm hại cậu." Ôn Hân Nghiên cắn răng .

      "Cậu bình tĩnh . Trước đừng kích động như vậy." Hàn Mai Mai khuyên nhủ.

      Tào An Ny cũng , " tại cậu qua đó, con ranh chết tiệt kia cũng nhận."

      Ôn Hân Nghiên nhìn các nàng phen, dừng lúc, sau đó thở phì phì ngồi xuống.

      "Mai Mai, bây giờ sao cậu muốn làm gì? Cần bọn tớ hỗ trợ ?" Tào An Ny hỏi.

      "Các cậu yên tâm, tớ đương nhiên tha cho ta nhàng như vậy, thời điểm cần các cậu hỗ trợ tớ tự nhiên ." Khóe miệng Hàn Mai Mai nhàng giơ lên.

      "Cậu cũng nên gượng chống." Ôn Hân Nghiên dặn dò.

      Hàn Mai Mai gật gật đầu.

      Ôn Hân Nghiên và Tào An Ny thấy Hàn Mai Mai như vậy cảm thấy bây giờ bình tĩnh hơn trước kia rất nhiều.

      Sau khi ra biển trở về, trái lại gió êm sóng lặng mấy ngày, hôm nay vừa lúc là ngày nghỉ...

      Từ Mỹ Phụng ở bên soi gương chuốt mascara, vừa : “Ông nội và bà nội đến nơi này rồi. Lát nữa mày gặp bọn họ, đôi lời hay, sau đó hỏi ba mày chút tiền."

      "Mẹ, mẹ ông nội bà nội tới rồi hả ?" Trình Khả Hinh hỏi, trước ta cũng gặp qua cha mẹ Trình Chí Dũng vài lần, bọn họ là nông dân hiền lành.

      Trình Khả Hinh nhớ trước mẹ ta cũng thích hai vị này, cảm thấy bọn họ cổ hủ, nghĩ tới, lần này lại mời bọn họ đến đây. Cũng biết mẹ ta làm như thế nào mời được hai vị đến đây.

      "Còn phải bởi vì con ranh chết tiệt mày. Mày phải nắm chắc cơ hội này cho tao, cũng thể dựa vào nhà họ Hàn, kiếm ít tiền là được." tại Từ Mỹ Phụng thấy , bà ta và Trình Chí Dũng là có khả năng, ở giữa lại có Trình Khả Hinh, bà ta cũng tin phân tiền Trình Chí Dũng cũng cho Trình Khả Hinh.

      Trong lòng Trình Khả Hinh cũng có chút sốt ruột, bởi vì chuyện lần trước, Trình Chí Dũng thời gian dài cũng gặp ta rồi. ta có chút lo lắng Trình Chí Dũng bởi vì mẹ ta mà bất mãn với ta...

      Tại Hàn gia, Hàn Mai Mai thấy hai người lớn tuổi vẻ mặt câu nệ ngồi ở ghế sofa.

      "Ông nội bà nội, hai người khỏe." Hàn Mai Mai có chút kinh ngạc hai người lớn tuổi này làm sao có thể đột nhiên xuất ở nhà họ Hàn.

      Ở trong tiểu thuyết cũng đại khái đề cập đến, Trình Chí Dũng vào nhà họ Hàn lâu, muốn đón hai người này đến ở trong thành phố, nhưng họ muốn, cảm thấy cực kỳ phiền toái.

      Cho nên, Trình Chí Dũng cũng có miễn cưỡng, xây ngôi nhà ở quê cho bọn họ, trang hoàng rất được, vợ chồng già liền sống ở quê, rất ít tới nơi này.

      "Mai Mai cũng lớn hơn trước kia nhiều rồi." Bà nội Trình cười . Ông nội Trình ở bên mặt chút thay đổi, hai tay đặt ở đầu gối, thẳng lưng, có chút khẩn trương.

      "Mẹ, ba, sao hai người lại tới đây, cũng với con tiếng, để con đón hai người." Trình Chí Dũng cũng có chút kỳ quái, sao hai người này đột nhiên đến cũng trước với ông ta.

      Hàn Mai Mai cũng nhận thấy hai người này đối với có chút xa cách, tình cảm nhàn nhạt, thể là thân thiết. (vị họ biết mình có đứa cháu ‘ngoan hiền nghe lời’ kia nên k cần tỷ đó)

      Mấy người trò chuyện.

      được bao lâu,d ie nd a nl e q u yd o n.c o m dì Trương vẻ mặt khó xử mà dẫn Trình Khả Hinh vào.

      "Hinh Nhi, cháu đến rồi." Bà nội Trình chạy tới thân thiết lôi kéo tay Trình Khả Hinh, giống như Trình Khả Hinh mới đúng là cháu vậy, thái độ khác hoàn toàn với Hàn Mai Mai.

      "Khụ khụ." Trình Chí Dũng nắm tay đặt môi khụ phen.

      Tươi cười của bà nội cương phen, mới ý thức bây giờ ở nơi nào.

      "Mai Mai, ba muốn nhận Hinh Nhi làm con nuôi trước, sau đó mới dẫn con bé gặp bà nội và ông nội. Ông nội bà nội nhìn cũng cực kỳ thích con bé. Chuyện này ba quên với con." Trình Chí Dũng giấu đầu hở đuôi giải thích.

      Hàn Mai Mai cười cười lời nào, tại hiểu, bà nội Trình và ông nội Trình đến đây, tám phần chính là vì Trình Khả Hinh.

      Trong tiểu thuyết quả cũng qua bà nội Trình cực kỳ thích Trình Khả Hinh, cảm thấy ta là họ Trình, là người của bọn họ.

      "Hinh Nhi, nhanh qua đây ngồi, ăn trái cây ." Bà nội Trình lôi kéo Trình Khả Hinh ngồi ở bên cạnh bà, sau đó nhét quả táo và trong tay Trình Khả Hinh.

      Trình Khả Hinh có chút xấu hổ, ta cũng hiểu bà nội Trình làm hơi quá, ta len lén quan sát biểu cảm của Hàn Mai Mai.

      Kỳ bà nội Trình sớm biết ở bên ngoài Trình Chí Dũng vẫn có đứa con , mà còn vụng trộm dẫn đến cho hai người họ gặp mặt, con bé cực kì nhu thuận khả ái.

      Bọn họ chưa đến nơi này. là vì mất mặt, có cảm giác như bán con trai mình để đổi lấy cuộc sống sung túc; thứ hai, trong thành phố lớn ở cũng quen, có cảm giác trói buộc.

      Khi mẹ Hàn còn tại thế bọn họ cũng gặp mẹ Hàn còn có Hàn Mai Mai vài lần, mỗi lần gặp mặt trong lòng đều cảm thấy thoải mái, cảm thấy trước mặt bọn họ liền . Mỗi lần mẹ Hàn đều là khuôn mặt tươi cười đón chào, nhưng bà nội Trình cảm thấy người nhà họ Hàn đều khinh thường bọn họ, cảm thấy bọn họ là bán con cầu vinh.

      Còn có Hàn Mai Mai này, mỗi lần gặp cũng để ý tới bọn họ. (bà xa cách như vậy có đứa trẻ con nào thích tới gần bà chứ)

      Nhưng Trình Khả Hinh lại khác, tuy thân thế quá vẻ vang, nhưng lại mang họ Trình, tính tình cũng tốt hơn Hàn Mai Mai nhiều lắm, chuyện đều thủ thỉ thù , chuyện với người lớn tuổi cũng rất có kiên nhẫn, thấy thế nào cũng rất vừa lòng. Điểm tiếc nuối duy nhất là phải con trai.

      Hàn Mai Mai nhìn bọn họ người nhà vui vẻ hòa thuận. Nhịn được cảm thán, người nhà này da mặt đúng là dày, cho rằng cái gì cũng biết sao?

      Bà nội Trình đối với Trình Khả Hinh hỏi han ân cần hồi lâu, sau đó quay đầu trước mặt nghiêm túc với Hàn Mai Mai, "Mai Mai, như thế nào bà cũng là bà nội cháu, có câu này bà nhất định phải với cháu. Ba cháu cũng nhận Khả Hinh làm con nuôi rồi. Con bé liền là em cháu, cháu cũng thể khi dễ con bé, ba vui. Còn có nơi này nhà cửa cũng rất lớn, bà thấy khi nào cháu cho Hinh Nhi chuyển vào ."

      "Chuyển vào đây?" Hàn Mai Mai bị tức nở nụ cười, người nhà này cũng quá khôi hài .

      Bà nội Trình phụng phịu lại thêm, "Hinh Nhi là em cháu, chuyển vào đây ở cũng quá đáng. Nhiều người ở cùng chỗ náo nhiệt chút, mà còn có thể chăm sóc cho nhau. Lại cháu ở công ty cũng bề bộn nhiều việc, cháu có thể cho Hinh Nhi giúp đỡ cháu, như vậy cháu thoải mái hơn." (edit mà tức điên lên với mụ này, hứ, mấy nữa cho bà hối hận chết )

      là càng càng quá phận, Hàn Mai Mai nổi giận, đúng là coi như bánh bao rồi.

      "Chuyển đến chỗ này? Chủ hộ ngôi nhà này là cháu, cũng phải là ba cháu. Đây cũng phải là muốn chuyển là có thể chuyển. Còn có chuyện công ty cháu có thể quản lý cũng nhọc đến người lo lắng." Hàn Mai Mai châm chọc . (đoạn này vốn muốn cho Mai tỷ xưng ‘tôi’, nhưng dù sao vẫn là bà nội tỷ nên để là ‘cháu’)

      "Cháu đây là có ý gì?" Mặt bà nội Trình lập tức ngồi bịch xuống. Ông nội Trình bên cạnh từ trong túi áo sờ soạng hồi lâu, lần mò lọ thuốc tới.

      Hàn Mai Mai đột nhiên đứng lên,d ie nd a nl e q u yd o n.c o m mặc kệ đám người đó.

      "Mai Mai!" Trình Chí Dũng cũng biết ba mẹ mình tới nơi này là vì chuyện này, nhưng chuyện này mặc kệ sao ông ta cũng bênh vực cha mẹ mình bên này. Ông ta sợ Hàn Mai Mai còn ra lời đại nghịch bất đạo khiến hai người lớn nổi giận.

      "Đứa con nuôi này, nhà họ Hàn chúng tôi nhận. Muốn nhận nuôi đến ở chỗ mấy người cũng tốt." Hàn Mai Mai tự tiếu phi tiếu , sau đó quay đầu với Trình Chí Dũng: "Hoặc là, ba, ba có thể suy xét chuyển ra ngoài ở cũng với mẹ con họ."

      Hàn Mai Mai những lời động trời này, trong phòng lập tức lặng ngắt như tờ.

      Trình Chí Dũng miễn cưỡng cười vui, "Mai Mai, con cái gì vậy, sao ba nghe hiểu. Nếu con muốn Hinh Nhi ở đây ba cũng miễn cưỡng."

      "Chí Dũng." Bà nội Trình lại vẫn thức thời nghĩ muốn vì Trình Khả Hinh hai câu.

      Trình Chí Dũng dùng ánh mắt muốn bà nội Trình đừng nữa.

      "Đúng rồi, con quên mất. Ba và vị Từ Mỹ Phụng kia chia tay rồi sao."
      Last edited by a moderator: 8/9/17
      huyendo, KisaragiYue, lunalovegood9 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :