1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 11.6

      ***
      Tôi đứng dậy và chạy thẳng vào nhà tắm để nôn ói. Tiếng cười cợt của bọn họ vang lên phía sau, và Kid bảo họ quả là lũ khốn. Hai cánh tay tôi vòng lấy phần của bồn cầu, dám chắc dính phải nước tiểu, nhưng với cái dạ dày trống rỗng và tình trạng say khói bình hút, tôi thể cho ra được gì cả.

      Họ cười vào mũi tôi. Lũ khốn. Lẽ ra tôi nên mất cảnh giác. Lẽ ra tôi nên tin ai cả. Lẽ ra tôi nên chạy khỏi Tí Hon, và chắc chắn nên ngủ quên trong nhà tắm. Nhưng việc cố gắng nôn và nôn khan rút kiệt sức lực, khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Và say thuốc nữa.

      Ban đầu rất bình thường, da thịt tôi trở nên ấm nóng hơn và cảm giác rất thuyệt. Những đợt sóng râm ran truyền khắp cơ thể và tôi vươn người thư giãn. Mọi suy nghĩ loãng và rất ảo dịu, như thể còn gì đúng với bản chất của nó nữa, như thể tôi rơi, nhưng rơi cũng tốt, thế nên tôi cứ xuôi theo. Tôi cảm thấy được bao bọc. Rồi êm dịu trở nên thô ráp hơn, còn cảm giác ấm áp lại quá nóng và khó chịu. Tôi giật nảy, cơ thể trở nên rối ren. Cái đầu ong ong của tôi. Hai mắt tôi bắt đầu giần giật, nhưng lại thể mở lớn hết cỡ được, rồi đột nhiên, tôi có cảm giác kì quặc là hai nhũ hoa của mình bị kéo qua lớp vải đầm bởi thứ gì đó cùn nhưng rất chắc.

      Theo bản năng, tôi đẩy thứ áp lực đó ra bằng tay. Khi nhận ra đó là người, tôi quơ quào hai cánh tay uể oải và yếu ớt, rồi sau đó cố chống trả, cố hét to, nhưng đầu tôi có cảm giác nặng trịch và lưỡi đơ ra trong miệng. Khi cảm thấy khuôn miệng đặt lên ngực mình, mút mạnh hơn nữa, tiếng kêu the thé thoát khỏi môi tôi. Cuối cùng tôi cũng thoát khỏi trạng thái lơ mơ. Và tôi tỉnh dậy.

      “Suỵt, muốn đánh thức tất cả dậy đâu.” Là giọng rất nữ tính – Nancy. Chuyện…quái…gì… diễn ra vậy? Tôi định hét lên nhưng bàn tay bịt miệng tôi lại. Nó quá nặng và to để thuộc về Nancy. Tôi cố hét lớn hơn, vượt ra khỏi bàn tay kia. Và rồi, tôi nghe giọng khác. Ba người. Nhưng là ai? Trời quá tối để nhận ra.

      “Nhanh lên bạn, ta tỉnh lại kìa.” Tôi quật tay điên cuồng, kinh ngạc khi đôi tay phụ nữ chộp lấy chúng rồi ghim chặt xuống. Vải áo bị xé và ngực tôi đột nhiên trần trụi. Gã đàn ông phía tôi nhanh chóng mút ngực tôi vào miệng, cào xước tôi với hàm râu lởm chởm. Bàn tay kia của gã kéo kéo váy tôi, cố đẩy nó lên cao. Tôi quẫy đạp điên dại, nhưng len được vào giữa hai chân tôi, lồng ngực trần áp lên ngực tôi.

      “Đừng có e thẹn, cưng à, tôi biết em là gì mà. Em là con điếm, phải ?” Và rồi gã bật ra tiếng cười the thé chói tai tiết lộ danh tính của mình – Joker.

      “Lật ta lại,” gã đàn ông còn lại lên tiếng.

      “Tôi thể, bạn, nếu tôi di chuyển tay, ta hét lên.”

      “Đừng có ẻo lả như vậy, bạn, tôi cho làm trước, chuyển ta qua đây.”

      Hai mắt mở to và hơi quen với bóng tối, tôi kinh hãi nhìn Joker tóm lấy chiếc áo nằm gần đó của gã rồi nhét vào miệng tôi, trong khi Abe đẩy tôi vào vồng ngực của Joker để tôi gồi giạng chân người gã. Hai cánh tay tôi, hề phản kháng được, bị ghim cao lưng tôi. Tôi kêu khóc và gào thét thảm thiết, tiếng khóc vang đến những đôi tai vô tâm.

      “Sao lại để cho họ làm chuyện này?” Tôi hét vào mặt Nancy, và tôi cá ta vẫn hiểu dù miệng tôi bị nhét áo. Trông ta có vẻ hoang mang, nhưng dường như biểu đó nảy sinh từ giận dữ và phấn khích nhiều hơn. Hai mắt ta mở lớn, cuồng loạn. ta cũng thích thú việc này hệt như đám đàn ông vậy.

      Joker nằm ngửa ra sàn và giữ chặt hai tay tôi, trong khi tôi bị bẻ cong người ở tư thế cực kì thoải mái. Đầu óc tôi rất tỉnh táo, vụt lóe lên hàng loạt những cảnh tượng chẳng hề giúp ích gì trong việc tìm phương cách để thoát khỏi tình huống này. Phía sau tôi, Abe kéo tuột quần xuống và ấn “cậu ” của gã vào người tôi, tìm kiếm lối vào.

      “Trời ạ, em tuyệt cưng à.” Tôi né gã xa hết mức có thể và kéo căng hai cánh tay đến mức muốn trật khớp. kháng cự chỉ khiến tôi bị đẩy gập người nhiều hơn.

      Cuối cùng, tôi phun được mẩu vải ra khỏi miệng, và bằng chuyển động nhanh chóng, tôi cắn vào vai Joker mạnh đến độ máu của gã dường như phụt thẳng vào miệng tôi. Gã rú lên khiến đầu tôi bưng bưng. Giây tiếp theo, tôi bay thẳng qua khí, xương sườn đập vào bồn cầu.

      “Cái đệch gì thế? Cái đệch gì? Cái đệch gì?” Abe kêu gào liên tục trong khi Joker tiếp tục la hét và chửi rủa.

      “Đồ quỷ cái chết tiệt!” Joker hét lên. túm lấy tóc tôi, và rồi tôi nghe thấy thanh răng rắc lúc nắm đấm của giáng lên mặt tôi. Máu của tôi và khiến tôi gần như mắc nghẹn.

      “Ôi trời đất ơi, làm cái quái gì thế!” cuối cùng Nancy la lên.

      Song ta lại chẳng thể làm gì để ngăn đồng bọn mình đá vào mạng sườn tôi liên tiếp. Hơi thở tắc nghẹn, và tất cả những gì tôi nghe thấy là Rắc. Rắc. Rắc.

      Tiếng la hét và kêu gào phát ra từ nhà tắm hẳn dọa tất cả những người có mặt trong nhà, bởi ngay sau đó cánh cửa bật mở.

      “Ôi chúa ơi!” Kid hét lên.

      “Đồ đần độn chết giẫm, mày làm gì vậy hả!” Tí Hon la lớn. Rồi tôi còn nhớ gì nữa bởi cơ thể run rẩy, và tôi lịm dần .
      chau007153, bornthisway011091, myuyen3 others thích bài này.

    2. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 12
      Máu. Rất nhiều máu. Nó hòa với lớp bụi dày mặt đất, tạo thành hỗn hợp bên trong khuôn miệng của cậu bé. Cậu kêu khóc. Cậu chưa bao giờ bị đánh mạnh đến vậy. Bên cậu, người đàn ông lạ mặt lại tiếp tục la hét, nhưng cậu hề hiểu. Những từ ngữ tuôn ra quá nhanh để cậu kịp ghép nối chúng với nhau, song nếu như thế, cậu cũng chưa bao giờ nghe qua thứ ngôn ngữ đó trước đây. Cậu muốn về nhà.

      Cậu bé nhắm mắt lại và trong giây, cậu ở đó. Được kéo vào vòng tay mẹ và được bà hôn vào cổ, khiến cậu bật cười khúc khích. Cậu chính là “ Chàng Bé Điển Trai” của bà. Đôi chân nhắn quẫy đạp khi cậu bật cười the thé, nhưng mẹ ôm cậu rất chặt, bà để cậu ngã. Những giọt nước mắt làm mắt cậu bỏng rát. Mọi thứ đều bỏng rát.

      “Sukat!” người đàn ông . Cậu bé biết từ đó, gã luôn dùng nó mỗi khi cậu kêu khóc hay gào thét. Cậu bé buộc mình phải im lặng, cố gắng thở bằng mũi và nuốt hết lượng máu chảy ra ngược vào họng. Cậu còn đói nữa. Bụng cậu lúc này đầy ứ máu rồi.

      Cơn đói đưa cậu vào hoàn cảnh này. Mỗi buổi sáng, Narweh đều đặt lượng ít ỏi bánh mì men và nước chiếc bàn trong phòng, rồi nhìn cậu bé với vẻ độc ác trước khi rời . Có sáu người cả thảy; hai cậu bé quốc, Tây Ban Nha, hai Ả Rập và cậu.

      Đầu tiên, các cậu chia đều khẩu phần cho nhau, nhưng khi ngày dần trôi và cơn đói thấm vào, bữa ăn trở thành trận chiến mà kết cục hoặc hai đứa no bụng, và cái mũi máu cho những đứa dám thách thức. Cậu bé thường là kẻ chiến thắng trong những trận chiến như thế, song có những lần chiến lợi phẩm của cậu bị cướp khi những đứa khác chung tay với nhau. Ngày hôm đó chính là ví dụ.

      Khi ngửi thấy mùi đồ ăn, cậu kiềm lòng được. hai ngày trôi qua kể từ bữa ăn thắng trận. Nước quá nóng còn bánh mì nguội lạnh, song cậu ngấu nghiến chúng rất nhanh chóng. đủ. Chiếc đĩa bàn có rất nhiều thứ, cậu nghĩ ngửi thấy mùi thịt gà. Cậu còn quá thế nên tất cả các loại thịt đều là “thịt gà” với cậu. Ngồi ở chiếc bàn , cậu bốc miếng thịt lên. Nó nóng bỏng trong miệng, nhưng cậu quan tâm, cảm giác râm ran thỏa mãn ngấm vào môi, lưỡi và cổ họng cậu vẫn đủ để khỏa lấp vị ngon của miếng thịt trộm được.

      Cậu để ý đến cú đánh đó. giây trước miệng cậu còn đầy ắp thịt gà ngon lành, giây sau đầy máu và đất. Cậu thậm chí còn biết mình vừa bị đánh bằng thứ gì. Cậu biết tại sao mình bị như thế, chỉ biết mình bao giờ tái phạm nữa.

      “Ghabi! Kéleb!” (“Đồ đần! Đồ chó!”)

      Thứ gì đó nóng và ướt đập vào bên mặt cậu. Lúc này mắt cầu thực như bị thiêu đốt. Đôi tay bé cố dụi dụi chúng nhưng chỉ khiến vấn đề tồi tệ hơn. Cậu hét lên, thanh òng ọc trào ra khỏi cổ họng đầy máu. Ấy vậy mà, trong cơn đau đớn bủa vây, cậu vẫn có thể nếm được vị thơm ngon của thức ăn trượt trong miệng mình. Cậu nuốt xuống. Hai mắt nhắm nghiền để chống lại cơn đau bỏng rát từ gia vị, cậu kéo mẩu thức ăn ra khỏi tóc, xuống mặt, để đưa vào miệng. Cảm giác bỏng rát tăng lên gấp đôi bởi những vết cắt trong miệng cậu. Song cậu ràng vẫn quá đói để để ý đến việc đó.

      Kéleb (Đồ chó), gã đàn ông tiếp tục mắng, sau đó túm gáy cậu rồi lôi xềnh xệch sàn trong khi cậu cố vùng vẫy để bò bằng tay và gối.

      Cậu bé kêu khóc.

      La hét.

      Cầu xin được gặp mẹ.

      Bà ta bao giờ đến. Cậu hận bà ta.

      ***
      khí đặc quánh. Gần như có thể sờ thấy, Ngập tràn phấn khích đầy ám ảnh dành cho những chuyện sắp xảy ra. ta ở xa lắm. Những ngón tay siết chặt hơn quanh bánh lái của chiếc SUV. Vuốt ve hay bóp cổ ta đây? vẫn chưa biết nữa. Chỉ biết rằng muốn chạm tay vào ta. siết lấy bánh lái và nhấn ga mạnh hơn. Jair bắn cho ánh nhìn sửng sốt từ bên ghế phụ. Mẹ kiếp .

      “Sao mà ta thoát được?” Jair truy vấn. Caleb nhìn gã bằng ánh mắt mà hi vọng có thể giết chết gã ngay ghế ngồi. Jair chỉ mỉm cười. “ ta chắc là tuyệt lắm. Tôi mong được nếm thử sau khi Rafiq phát ra ta bị hủy hoại.”

      Caleb gì, thay vào đó tập trung kiểm soát cơn thịnh nộ lan tràn khắp huyết mạch. Đây là thời điểm then chốt. vẫn chưa biết mục đích Rafiq dùng Jair để làm gì, vậy nên phản ứng lại chỉ tô vẽ thêm cho những điều . Lòng trung thành của Caleb vẫn vẹn nguyên, kể cả khi kiên định của dao động trong tíc tắc. “Chạm vào ta và tôi cắt phăng tay của ,” nghiến răng . Ngu ngốc. “Chúng ta tới rồi.”

      Caleb đậu chiếc SUV cách mục tiêu của bọn họ quãng. Căn nhà hề khó để nhận diện. Nó là căn duy nhất sáng đèn và bật nhạc ỏm tỏi. Thế nhưng, vẫn muốn liều lĩnh đánh mất yếu tố bất ngờ. “Tấn công kẻ thù lúc chúng phòng bị, hành động khi chúng ngờ tới.” trong những kế sách đầu tiên nhất trong Binh Pháp của Tôn Tử.

    3. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 12.2
      Chiếc xe thứ hai chở em họ của Jair dừng lại ngay phía sau rồi tắt máy. Ba người đàn ông ra khỏi xe và ngay lập tức bước đến thùng xe sau của chiếc SUV để lấy vũ khí. Bàn tay Caleb lần tìm khẩu súng lục S&W Model 29 cùng với hộp đạn Magnum 44 của nó; vậy là đủ để bắn thủng cánh cửa. Hoặc khuôn mặt. Gì cũng được. nhìn Jair, kiềm nén thôi thúc bắn vào đầu gã và kết thúc mọi chuyện, song cố dằn lòng lại. Jair vẫn còn vài giá trị lợi dụng.

      Caleb nhìn khẩu súng lục. khá lâu rồi dùng tới nó, nhưng cảm giác quen thuộc luồn lách qua những ngón tay của , chạy dọc lên cánh tay, ngấm xuyên qua lồng ngực và buộc tim tăng tốc. Đầu ngập tràn chất adrenaline, và xích xuống ba bước chân là nơi cương cứng lên trước ý nghĩ giết chóc và giành lại thứ thuộc về mình.

      Jair kiểm tra khẩu AK-47 của mình và Caleb quan sát cách gã vuốt ve thứ vũ khí đó. hiểu Jair theo cách hiếm thấy nhất. khát máu và thấu hiểu lẫn nhau đó, bất kì tương đồng nào giữa họ đều khiến thấy kinh tởm. Jair khịt mũi rồi nhổ nước bọt xuống nền đất gần chân Caleb. Caleb rút vũ khí ra, kiểm tra chức năng của nó và quan sát Jair. Ngón tay của cả hai đều đặt sẵn lên cò súng. “Sao?” Jair thách thức, khi Caleb gì, Jair tiếp tục, “ giành lại con điếm của thôi.”

      e ngại. Sợ hãi chỉ dành cho những ai còn có mục đích sống. Caleb vượt qua nỗi sợ hãi từ lâu rồi. Khi quét ánh nhìn từ Jair sang đám em họ của gã, để cho tất cả họ nhìn điều đó. cho họ thấy trống rỗng bên trong, và từng người đều quay , che giấu nỗi sợ của chính mình. Jair nhếch mép khinh khỉnh. Caleb quay lưng về phía họ, dấu hiệu cho thấy ai là người nắm quyền kiểm soát hoàn toàn, cũng là mệnh lệnh xuất phát.

      Thùng xe đóng lại với tiếng “kịch” nho , nhưng với Caleb nó chẳng khác nào tiếng nổ lớn, linh cảm cắt xuyên qua người . hề nhìn lại. Jair và người của gã cuối cùng cũng bước theo. Tiếng bước chân lạo xạo nền đất đầy sỏi đá của họ vang vọng trong khí tĩnh mịch trước bình mình. Ở phía trước, ánh sáng dần chan hòa hơn, tiếng nhạc cũng lớn hơn, và cuối cùng Caleb nghe thấy nhiều giọng . Những giọng lớn, giận dữ và kích động. Có gì đó ổn. Có gì đó rất rất ổn, và lần nữa, cảm giác lạ lùng đó lại xuất - khuấy đảo và lan tràn. Tim chấp chới. Bước trở nên ngập ngừng và dừng chân để lấy lại kiểm soát. Hít vào hơi sâu, êm dịu. Thêm lần nữa. Và lần nữa. giọng , của nữ giới, vô cùng giận dữ truyền đến từ phía xa. Trước khi kịp nhận thấy - chạy . Những người còn lại lặng lẽ theo sát phía sau.

      Caleb dừng lại ngay khi vừa đến đủ gần để ai bên trong nhận thấy bọn họ ở đó. nấp bên dưới khung cửa sổ .

      “Mấy người là lũ đần chết giẫm! Bây giờ chúng ta phải làm cái quái gì với ta đây hả?” người đàn ông hét lên ở bên trong. Tim Caleb đập ầm ầm trong lồng ngực, và nghĩ mình gần như bị điếc trước thứ thanh như sấm nổ bên tai đó. cố kiểm soát nhịp thở của mình. Bọn chúng làm gì ta?

      “Đồ quỷ cái chết giẫm này cắn tôi, muốn tôi phải làm gì chứ!” người đàn ông khác đáp. Caleb cẩn trọng ngước đầu lên và nhìn qua cửa sổ. nhận ra gã lái môtô ở quán rượu, kẻ tự gọi mình là Tí Hon. Gã là tên con hoang khốn kiếp, và trông gã càng giống thế hơn khi liên tục lại lại trong căn phòng khách xíu trong đôi bốt môtô ngu ngốc. Gã cào tay qua mái tóc dài nhớp nháp rồi tiếp, “Mấy tên khốn kiếp các làm cái đếch gì trong đó? Tôi bảo là được phang phập gì ta rồi mà.”

      ả tóc vàng mảnh dẻ xuất từ phía sau hai tên đàn ông cãi nhau. Bọn rác rưởi đường phố, Caleb nghĩ, quá nhiều phấn son và quá ít quần áo, cả đói khát nữa, lúc nào cũng ham muốn thứ gì đó. Và khó đoán. “Bọn tôi chỉ đùa vui chút thôi mà Tí Hon. ta mới là kẻ phát điên đó chứ.”

      Tí Hon chỉ tay – có gì ngoài vẻ đe dọa trong mắt gã. “ đừng có mà nhúng mũi vào, đồ quỷ cái. Tôi biết làm gì trong đó.”

      Caleb cố ước lượng có bao nhiêu tên trong nhà thông qua quan sát và lắng nghe. Ngôi nhà lớn lắm, nhưng đủ rộng để thanh vang vọng trong gian trống hoác. Còn đâu? Phải mất đến từng ounce tự chủ mới giúp Caleb ngồi nguyên tại chỗ. cần phải biết mình chống lại cái gì. Nếu còn sống, cần bảo đảm mình đến được chỗ trước khi cuộc xả súng diễn ra. Nếu. Nếu còn sống…nếu. ấn lên còn súng. Có điều vô cùng chắc chắn, nếu bất kì ai trong bọn chúng gây tổn thương cho

      Kẻ với mái tóc thẳng đuột, rũ rượi làm gì đó với . Gã tổn thương , có thể là cưỡng hiếp …giết chết . Caleb nuốt xuống khô khốc trong cổ họng. giết tên đốn mạt đó và bắt ả tóc vàng phải xem, để ả ta thấy trước viễn cảnh của những điều sắp xảy ra.

      “Mẹ kiếp , Tí Hon,” ả tóc vàng vặt lại, “Đổ lỗi cho Abe và Joker ấy, bọn họ chính là người thể giữ yên “cậu nhóc” của mình trong quần. .Phải.Tôi.”

      Caleb cắn má trong cho đến khi nếm thấy máu. Những người phía sau dịch chuyển chân mặt đất, chờ đợi Caleb ra hiệu tấn công.

      “Đây là lối vào duy nhất,” Jair thào, phá tan những suy nghĩ giết chóc của . “Bên trong có bao nhiêu tên?”

      “Hai tên đàn ông và phụ nữ trong phòng khách, ở phía sau có ít nhất tên nữa. Có thể có thêm những tên kháC.” Đến lúc rồi. có thể chết hoặc hấp hối, và Caleb có thời gian để chờ cho số tên còn lại xuất .

      “Có năm chiếc môtô ở ngoài này,” Jair chỉ ra.

      Caleb gật đầu. “Hai chiếc biến mất. Jair, Dani, hai người xông qua cửa, chúng tôi theo ngay phía sau. Tôi thẳng ra phía sau cùng với Khalid để tìm .” liếc sang Jair và gã mỉm cười. “Khi bắt đầu, hãy khiến chúng cảm nhận đau đớn. Tôi muốn giải quyết mau lẹ.”

      “Lần này tôi và cùng nhất trí đây.” Nụ cười càng mở rộng hơn. “Tôi thích khía cạnh này của đấy Caleb.”

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 12.3

      ***
      Vốn tiếng của Narweh chỉ bao gồm những từ và cụm từ đơn giản – có, , ngủ, đến, và tình dục. Hình thức giao tiếp chủ yếu của gã chính là dùng gậy đánh đám bé trai cho đến khi hiểu thôi, dù lắm lúc gã còn làm nhiều thứ tệ hơn thế nữa.

      Có những chuyện cứ tiếp diễn mãi, những chuyện mà Kéleb buộc mình được nghĩ đến. Mỗi khi biết nghe lời, cậu được thưởng thức ăn, quần áo hoặc quà cáp từ nhiều gã đàn ông khác nhau, và mặc dù cậu ghê tởm việc mình làm để nhận được những phần thưởng như thế, cậu vẫn cố hết sức để chịu đựng. Mỗi khi chống cự, những trận đòn giáng xuống vô cùng tàn bạo, đến độ cả người đàn ông trưởng thành cũng chịu được.

      Cuối cùng, sau nhiều năm, Kéleb cũng lớn lên, cao to và đẹp đẽ. Cùng với những điều đó, ngạo mạn và nhanh trí cũng sớm xuất theo. Cậu rành rẽ tiếng Ả Rập hơn tiếng , dù vậy những cậu bé người giúp cậu giữ lại vốn kiến thức căn bản. Cậu sớm chọn được những kẻ hành hạ cho riêng mình, khiến họ chống lại nhau với lời hứa hẹn về tình cảm , dù cậu có khả năng trao điều đó. Vẫn là đứa trẻ trong mắt nhiều người, và bị đối xử hơn cả tàn tệ, cậu chỉ hiểu được điều duy nhất - sống sót.

      Mỗi đêm, khi nằm rúc vào gần những người đồng cảnh ngộ mặt sàn bẩn thỉu của nhà thổ nơi họ bị nhốt, cậu dần dần quên mình từng là đứa bé trai thế nào. Tệ hơn đó là cậu quan tâm nữa. Cậu là Chó. Tất cả chỉ có vậy thôi. Bản năng. Cơn đói.

      Cậu lúc nào cũng thấy đói. Đói thức ăn, chỗ ở, sức mạnh, nhiều hơn nữa… luôn luôn nhiều hơn. Thậm chí cậu còn học được cách khao khát đau đớn. Thế có nghĩa là cậu vẫn hít thở, vẫn sống sót. Nếu cậu có thể chịu được đau đớn, điều khiến phản ứng của mình trước nó, khiến nó làm việc cho cậu thay vì chống lại cậu, như vậy cậu được tự do. Và hơn bất kì thứ gì khác, Kéleb khao khát tự do.

      Narweh biết điều đó. Bằng cách nào đó luôn biết. Đó chính là lý do mà những đứa bé và bé trai khác được gọi bằng nhiều cái tên hấp dẫn để thu hút khách hàng, trong khi cậu bị gọi là Chó. Việc đó nhằm hạ thấp phẩm giá của cậu, kéo cậu đến nơi cậu còn là con người. Nhằm khiến cậu cảm thấy hèn hạ hơn con người. Chuyện đó hề hiệu quả. Khi Narweh nhìn vào mắt cậu, Kéleb cương quyết cụp chúng xuống. Và đến ngày, Narweh chịu đựng quá đủ.

      Kéleb biết mình sắp bị trừng phạt. Cậu quỳ mặt đất và hề sợ hãi. Narweh thích đánh đập cậu, còn cậu còn cố chống lại nữa. Cậu quá kiêu hãnh để làm vậy.

      Cậu nghiến răng khi bị bắt cởi quần áo. “Vậy là để cưỡng hiếp à?” cậu bằng thứ tiếng Ả Rập hoàn hảo. “Bạn bè ông có biết ông rất thích phang phập đám chó .” Gương mặt Kéleb rung lên trước cú tát trời giáng, nhưng cậu chỉ im lặng, hai nắm tay siết chặt bên hông. Cậu tự do, Kéleb nhắc nhở bản thân.

      Ngước đôi mắt điềm tĩnh và kiên định lên nhìn vào ánh mắt điên cuồng của Narweh, cậu cởi bỏ tấm áo thobe(*). Đôi mắt của Narweh vẫn giữ nguyên vẻ độc ác, nhưng lúc này, sau cơn giận còn có cả dục vọng cuộn xoáy. Kéleb gần như mỉm cười. Phải, cậu chính là con thú đẹp đẽ. Thêm cái tát nữa và Kéleb buộc mình quay nơi khác, nhưng phải nhìn xuống đất, bao giờ.

      Có tiếng ồn vang lên từ phía sau, cậu muốn nhìn nhưng cho gã đê tiện đó niềm thỏa mãn khi châm chọc hiếu kì của mình. cần đợi lâu, đó sớm hé lộ. tấm gương. Narweh đặt tấm gương ngay trước mặt cậu. Trong đó, cậu nhìn thấy dáng vẻ nao núng của mình. Thế này là quá nhiều, cậu thể chứng kiến chuyện này. Thế nhưng cậu vẫn khăng khăng nhìn xuống sàn.

      “Thế nào rồi?” Narweh giễu cợt, “ phải mày rất thích ngắm nghía đẹp đẽ của mình sao? Phù phiếm; toàn bộ dòng giống chúng mày đều là tai họa. Đó chính là lý do chúng mày nghĩ mình xứng đáng với mọi thứ, trong khi chúng mày chả xứng có cái gì hết, gì hết. Chết chóc là tất cả những gì chúng mày xứng đáng.”

      Kéleb căng người chống lại mọi thôi thúc trào dâng trong cơ thể. Cậu ra lệnh cho mình phải bất động, cậu có thể chịu được chuyện này. Cậu có thể chịu được bất kì chuyện gì.

      Narweh quỳ xuống phía sau và Kéleb ngừng hít thở. Gì cũng được trừ chuyện này. Làm ơn. Gì cũng được. Cậu nhắm mắt lại. “Nhắm lại , rồi tao khiến mày bao giờ làm thế được nữa.” Lần đầu tiên trong thời gian dài, Kéleb gần như bật khóc thút thít.

      Giở tấm áo thobe của cậu lên rồi phun nước bọt vào bàn tay, Narweh chuẩn bị tiến vào bên trong cậu và chẳng gì có thể ngăn được việc đó. Là thế hoặc chết. Kéleb đào sâu vào quyết tâm được tự do trong lòng mình. Cậu hít vào hơi sâu rồi giữ lại khi gã tiến vào cách man rợ, quyết thốt ra dù là thanh nhất. Nhưng tấm gương…tấm gương buộc cậu phải nhìn thấy điều cậu cố vờ như . Cậu hề tự do. Từ phía sau cậu bé trong gương, Narweh mỉm cười với cậu. Kéleb nhìn xuống đất.

      Chuyện kết thúc nhanh chóng. Narweh chỉ đơn giản muốn sử dụng cậu như trước đây, ném cậu ra đất rồi động dục với cậu như con thú hoang, hết đấm rồi đến tát cậu. Hành động của gã rất từ tốn. Gã muốn Kéleb cảm nhận từng giây thôi thúc muốn đánh trả và từng giây sau đó nữa, khi cậu nhận ra mình thể. tiếng nức nở cuối cùng cũng thoát ra và cậu bị buộc phải nhìn vào cậu bé trong gương. Cậu …vỡ nát.

      Kéleb ghét cậu bé đó, ghét yếu đuối của mình. Trong cơn giận dữ, cậu vụt tay đập vỡ tấm gương và ném nó ra đất. Nhào đến chỗ những mảnh kính vỡ, cậu gỡ mình ra rồi xoay sang kẻ tra tấn. Narweh bật cười to. Kéleb lao về phía gã, những ngón tay đổ máu do siết chặt mảnh gương vỡ.

      Mặc cho kích thước cơ thể tại, Kéleb vẫn chỉ là cậu bé, vẫn gầy tong, cao lêu nghêu và vụng về. Sức mạnh của cậu chẳng là gì so với Narweh. Khi cậu lao tới gã, Narweh tung cước vào bụng rồi quăng cậu qua đầu, xuống nền đất. Tầm nhìn của cậu mờ còn hơi thở tắt nghẹn.

      Narweh nhanh chóng đứng dậy, lợi dụng ngay thời cơ. Bàn chân gã đạp liên tiếp vào xương sườn, vùng kín và lồng ngực của Kéleb. Kéleb lăn người nằm nghiêng, tìm kiếm khí và bàn chân của Narweh. tìm thấy cả hai điều , cậu ngất khi bóng tối xâm chiếm gian.

      Lần tiếp theo khi mớ mắt, tiếng thét câm lặng vụt thoát ra khi da thịt cậu như bị cắt xẻ. Trước khi kịp hiểu chuyện gì diễn ra, cậu lại bị đánh lần nữa rồi lần nữa. Cậu cố nhúc nhích tay chân, cố bỏ chạy, cố chống cự, nhưng lại bị trói chặt. Ngọn lửa ướt át nhảy múa lưng cậu và ngay lập tức, cậu biết đêm đó mình chết. Roi da lại vụt xuống, thêm mảng thịt bị xé toạc. Lần này, Kéleb hét lên.

      [​IMG]
      (*) Chú thích: áo thobe (hay còn gọi là thawb) là loại áo mà đàn ông Ả Rập hay mặc. Đây là hình ảnh minh họa cho các bạn dễ tưởng tượng. Áo thobe bình thường chỉ may bằng vải trơn thôi, mình dùng hình mấy mẫu áo thobe được thiết kế cho các bộ sưu tập để trông bắt mắt hơn :yoyo19:

      [​IMG]
      Last edited: 18/4/16

    5. ringring

      ringring New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      13
      Chương này đau đớn quá bạn ơi huhubị:yoyo49::yoyo49::yoyo49:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :