1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hargane187

      hargane187 Well-Known Member

      Bài viết:
      180
      Được thích:
      268
      Mình có để ý vụ Thái phó tự giải oan nhưng k nghĩ nó to tát thế :v
      Thái phó chân thối :))))
      Gặp mấy thị thiếp khác chắc sẽ khen chân "thơm" đấy, Trứng gà đúng là thành thật :p

    2. linhelf

      linhelf Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      41
      ko biết bao giờ trứng gà và thái phó có tiểu bảo bối nhỉ!!!!!!!!
      Suuuly thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 104
      Edit: Bống
      Ra khỏi nội thất Niếp Thanh Lân liền hỏi Đan mama: "Thái Phó làm gì, trưa nay có trở về dùng bữa ? "

      Đan ma ma thành đáp: "Khưu tướng quốc ở kinh thành phái người qua đây tìm ngài ấy, ước chừng phải thời gian nữa mới xong. "

      Niếp Thanh Lân cất bước được vài bước, đột nhiên dừng chân, chậm rãi quay ngược hướng về phía sảnh chính, đối diện Hưu Đồ Hoành lại suýt nữa chạm vào nàng.

      Hưu Đồ Hoành thấy nàng thẳng tắp tới, mày khẽ cong lên ngây ra lúc liền bình tĩnh cao thấp quan sát nàng phen.

      Chỉ nhìn thấy ánh mắt ý vị sâu xa này của , Niếp Thanh Lân liền đoán được chính là người chuyện kia với tỷ tỷ. Nếu Cát đại nhân dùng đến đòn sát thủ cuối cùng thế này, vậy còn kèm thêm chiêu gì để đạt đến mức sát thương lớn nhất đây?

      tại nàng có thể kết luận, kinh thành đột nhiên phái người tới đây là vì chuyện gì. Nếu ngồi long ỷ là nữ nhân, chiêu này nhất định gây nên trận ba đào, cuồng phong sóng dữ đây.

      Nếu đoán sai, Cát đại nhân diễn lại kịch bản cũ, rằng Thái Phó sớm biết thập tứ Hoàng tử là nữ tử, cố ý lợi dụng Nữ đế, lại sớm cùng nữ hoàng đế làm loạn cung đình….

      Lần này nếu câu chuyện bị lưu truyền trong dân gian, từ công khanh cho đến bình dân bá tính chắc chắn đều bị chấn động, Thái Phó lúc này lại đăng cơ, đó chính là danh chính ngôn thuận, cho dù có dùng thủ đoạn lôi đình, chỉ sợ vẫn là bị lưu danh thiên cổ.

      Nếu chuyện diễn ra như vậy , biết Thái Phó xử lý như thế nào đây?

      tại, nàng nghĩ chỉ có biện pháp đơn giản nhất vẹn cả đôi đường đó là hoàng đế cùng muội muội Vĩnh An công chúa huynh muội liền tâm, hoặc cùng nhau chết, hoặc là hoàng đế băng hà, công chúa vì bi thống quá mà nguyện trọn đời làm bạn với kinh phật, trọn đời lấy chồng. Tóm lại, Vệ Lãnh Hầu cùng Vĩnh An công chúa bắt buộc có bất kỳ liên quan, bằng quần thần nhìn về tương lai thấy bên cạnh tân hoàng, hoàng hậu cùng với tiên đế có bộ dạng giống hệt nhau lời đồn kia mãi mãi tiêu tan, giống như nghẹn ở cổ họng, kích thích những thần tử đời vua trước của Đại Ngụy.

      Thân là người đứng đầu ra muốn lựa chọn 1 trong 2 lựa chọn này…kỳ khó.





      Tận đến nửa đêm hôm đó, Thái Phó mới quay trở lại, khi nhàng mà thong thả tiến vào nội thất thấy giai nhân vẫn chưa ngủ, nàng mặc chiếc áo ngủ mỏng làm bằng tơ lụa, ngồi trước khung cửa sổ.

      "Sao nàng còn chưa ngủ? " Thái Phó nhíu mày hỏi.

      Niếp Thanh Lân cười đáp: "Ta chờ Thái Phó trở về. " xong câu này, nàng liền im lặng. Thị nữ trực đêm mang vào ngọn đèn đặt ở án thư trước cửa sổ, nương theo ngọn đèn nhìn về phía , dưới ánh sáng mờ của ngọn đèn hình dáng của càng lộ ra vẻ thâm thúy. Cho dù xử lý công việc xong là đêm khuya, nhưng khuôn mặt kia hề lên nét uể oải, mệt mỏi.

      Đó là nét mặt tuấn với bừng bừng dã tâm cùng những kế hoạch lớn làm thoả mãn ý nguyện bản thân. Nam nhân như vậy tuyệt đối trở thành người vì tình mà cả ngày thần hồn điên đảo, trằn trọc, cho dù là có mấy phần chân tình như thế nào? con đường dẫn đến quyền lực cao nhất tình nam nữ là cái gì, nếu như hưởng qua, tình đó bất quá cũng như ly trà thơm, uống qua thấy hương vị tệ nhưng cuối cùng vẫn bị mùi vị nồng mạnh của hương rượu thay thế….

      Vệ Lãnh Hầu đương nhiên cũng phát giác ra hôm nay Niếp Thanh Lân có điểm dị thường. Hôm nay, những câu mà Thiệu Dương công chúa cùng nàng, mặc dù là trao đổi bên trong nội thất, nhưng sớm cũng có người đem chuyện đó báo cho .

      Cho nên Thái Phó cũng lười vòng vèo, lập tức "Chó bị dồn đến chân tường chơi trò cắn càn ta chết ngươi bị thương mà thôi, công chúa cần lo lắng mấy chuyện nhặt đó. "

      Niếp Thanh Lân nghe vậy, đôi mi thanh tú cụp xuống "Cũng phải là cái gì khó giải quyết, chỉ mong Thái Phó thương tiếc, cho bản cung được nơi thân yên ổn, tránh nơi hỗn loạn này là được "

      Lời còn chưa dứt, cánh tay bị Thái Phó nắm chặt "Công chúa lời ấy là có ý gì? "

      Niếp Thanh Lân giương mắt nhìn , gương mặt tuấn lúc này nhìn cảm xúc, chỉ là ánh mắt lạnh băng kia nhìn mình chăm chú.

      Niếp Thanh Lân cũng tiếp, chỉ bình tĩnh nhìn lại

      Mình là biết điều, cho Thái Phó bậc thang để bước xuống, cũng đâu có bắt lập mình làm chính thê, làm chủ hậu cung, chẳng phải suy tính đường ra giúp . Nàng biết điều biết chuyện, biết nghĩ cho người khác đến như thế, vì sao Thái Phó còn vui?

      Qua hồi lâu, Thái Phó mới chậm rãi "Gần đây, bản hầu cùng công chúa đường du sơn ngoạn thủy, rất vui vẻ, nhưng mà gần đây kinh thành truyền đến bệnh dịch đau họng công chúa vốn do chơi quá mà mệt, nếu quay trờ lại kinh thành, chỉ sợ bị lây dịch bệnh. tại, nàng cũng nên khởi hành đến hành cung trước thời gian, giờ là mùa thu hoạch dưa chuột tươi, phải nàng rất thích ẩm thực nơi đó sao? Qua đó điều dưỡng thời gian ngắn cũng tốt… "

      Thái Phó đại nhân minh, mới lâu mà nghĩ ra cách rồi, bệnh dịch đau họngthật thịnh hành, Niếp Thanh Lân chỉ cảm thấy yết hầu mình mơ hồ căng lên. Hành cung? Chỉ sợ từ nay về sau nàng phải ở đó thời gian dài…

      Lời đồn tại kinh thành lan rộng, cục diện chính trị bắt đầu gợn sóng. Thái Phó cũng thu hồi tâm tư vui đùa, đợi Vương gia đón mẫu tử Thiệu Dương xong, rất nhanh liền khởi hành trực tiếp đến hành cung.

      Đem nàng tới hành cung ổn định xong, lâu sau ở kinh thành đồn đại hoàng đế thân thể bệnh nặng, tựa hồ có thể chầu trời bất cứ lúc nào.

      Cùng Thái Phó từ biệt hơn tháng. Ngày hôm đó Niếp Thanh Lân rảnh rỗi ngồi ở trong hành cung ngẩn người ngắm cảnh tiêu điều của hành cung đột nhiên kinh thành có người cầu kiến. Nghe người tới là Khưu Minh Nghiên, van cầu muốn gặp nàng, Niếp Thanh Lân liền hơi sững sờ: Nếu là cầu kiến hoàng đế, còn có điều đáng , nhưng thân là thần tử, lại ngàn dặm xa xôi tới gặp công chúa là đạo lý nào?

      Chẳng biết tại sao, trong lòng Niếp Thanh Lân dâng lên dự cảm chẳng lành.

      Từ sau lần gặp cuối, Niếp Thanh Lân phát , Khưu tướng quốc hao gầy khá nhiều, nốt chu sa trán kia cũng còn kiều diễm, như trước.

      Khưu Minh Nghiên nhìn thấy công chúa được Đan mama chậm rãi nâng vào phòng khách vội vàng quỳ xuống thi lễ. Lần này tới gặp nàng, phần trong lòng có mang theo áy náy, cũng dám thẳng, chỉ biết dập đầu tạ tội.

      Niếp Thanh Lân thong thả ung dung hé đôi môi mỏng "Tướng quốc vì sao lại tới hành cung? Có việc gì? "

      Khưu Minh Nghiên ngẩng đầu nhìn về phía công chúa, gương mặt tái nhợt tiều tụy đáp "Công chúa, Thái Phó mất tích rồi. "

      Lời vừa ra, trong phòng lập tức yên tĩnh, Đan mama đứng sau lưng Niếp Thanh Lân nén được tức giận, trừng mắt : "Khưu Minh Nghiên, ngươi bậy bạ cái gì thế? "

      Kỳ Khưu Minh Nghiên phải dối.

      Ngọn nguồn việc vẫn là nên bắt đầu từ vấn đề Vệ gia ở hải ngoại.

      Vệ gia nhiều thế hệ làm nghề hàng hải, kinh doanh khổng lồ. Khoảng 50 năm trước, Vệ gia phát ra tiểu đảo Nam Hải này, sau đó liền kiến tại nên cái bến tàu cũng các thiết kế phòng ngự, cải tạo thành cái cảng biển làm nơi tiếp tế, nghỉ ngơi. Tiểu đảo Nam Hải này 3 mặt giáp núi đen, mặt là cảng thiên nhiên tránh gió, khoảng cách đại Ngụy đến bờ biển đó phải mất 3 ngày thuyền.

      Sau khi Vệ Vân Chí đưa ca ca , liền quay lại biển hoạt động lại thuyền hàng, trong đó phần lớn là tới Nam Hải để kiểm kê hàng hóa, tiếp tế tiếp viện lương thực và nước uống.

      Ngày ấy, bến tàu kiểm kê, đột nhiên có người hướng bẩm báo phía xa phát có thuyền. Vệ Vân Chí lên tháp cao quan sát, nhìn phía xa xa có mấy điểm đen, có thể là đội tàu ngang qua. Trước kia Vệ Vân Chí cũng có để ý, tiểu đảo ở vị thuận lợi, thường xuyên có đội tàu qua. Hơn nữa, Vệ gia nhiều thế hệ làm kinh doanh, đối với hải tặc ở chung quanh đều khá quen thuộc, râu đỏ, Tề chày gỗ, Mã Đại Pháo là 3 tên hải tặc lớn nhất. Vệ gia mỗi tháng đều phần cống nạp, nhất là từ khi caca lên làm Thái Phó của đại ngụy, mấy tên ác ôn đó cũng dám động tới đội tàu nhà mình. Bất quá, gần đây đột nhiên toát lên kẻ mọi người gọi là hải tặc đỏ, giết người cướp của, thủ đoạn tàn nhẫn. ru đỏ bất mãn hướng bọn họ đưa ra quy củ biển, kết quả sinh ra trận đại chiến, toàn quân râu đỏ bị tiêu diệt.

      Điều này càng làm cho những thương đội biển muốn kiếm cơm sống qua ngày sinh lòng cảnh giác.

      Lúc này đây, Vệ Vân Chí cảm nhận được đội thuyền buồm đó là nhằm về hướng mình, Điểm đen chậm rãi lớn dần, là 6 chiếc chiến thuyền lớn cột buồm kiển chân lớn, mũi tàu đều dài hơn 10 thước đầy góc cạnh bén nhọn. thuyền có treo cờ xí, bên vẽ trường đao dính máu, quả nhiên là bọn hải tặc đỏ. Vệ Vân Chí vội vàng mệnh lệnh tất cả thị vệ cầm vũ khí lên tường phòng ngự chuẩn bị chiến đấu.

      Đợi chiến thuyền lớn tới gần, liền cao giọng quát: "Các huynh đệ đến thăm bến tàu Vệ gia ta, là có điều cần giúp? Tại hạ Vệ Vân Chí, thích nhất là việc kết giao hùng hảo . nếu có việc cần, xin cứ mở miệng. "

      chiếc thuyền lớn tên tráng tử cao lớn lạnh lùng : "Vệ gia huynh đệ quả nhiên hiếu khách, tại hạ muốn mượn đầu của ngươi dùng chút, chắc ngươi làm ta thất vọng chứ? "

      xong, bắt đầu ra lệnh công kích. thuyền lớn tên giống như vũ bão, bắn về phía thủy thủ của Vệ gia, vài thủy thủ trốn kịp, trúng tên ngã xuống đất.

      Vệ Vân Chí cúi đầu tránh thoát tên bắn về hướng mình, hạ lệnh đánh trả. Trong lúc nhất thời, 2 bên bắt đầu bắn tên vào nhau như mưa. Song phương đều có phương tiện khác, chỉ trông vào cung tiễn đánh trả, buổi chiều cả 2 đều tổn thất.

      Vệ gia có kinh nghiệm biển phong phú, nhưng đối phương căn bản giống như đám ô hợp, chuyển đà công kích đều là kinh nghiệm lão luyện, giống như những tên lính thủy quân chuyên đánh biển.

      Vệ Vân Chí thầm nghĩ xong rồi, nếu để đám hải tặc này lên đảo, theo cái cách chúng hành xử, phụ nữ trẻ em lão ấu đảo đều thoát khỏi cái chết.

      tại, cũng chỉ tử thủ đảo, chờ đợi tiếp viện. Vì thế liền tinh tuyển 5 tên thuộc hạ, vào đêm hôm sau, 5 người men theo bến tàu leo lên đỉnh núi, ở táng đá lớn cột dây thằng, 4 người thuận dậy trèo xuống, đến đáy vực, nhảy xuống nước, người còn lại thu dây trở lại bến tàu.

      ra cách chỗ vách đá phía dưới cất giấu chiếc thuyền lướt sóng cực nhanh, trang bị đầy đủ đồ ăn thức uống. thuyền chứa đầy tảng đá, đem thuyền áp vào nước trong, người ngoài căn bản thể phát . Bốn người hợp lực đem tảng đá thuyền quẳng xuống, thuyền nổi lên, vì thế 5 người leo lên khoái thuyền, biến mất trong màn đêm.

      Khi bọn đột phá được phong tỏa lên đến bờ 5 người cũng bị chết 3. Bởi vì đều là những người hầu cận lâu năm, vẫn liên tục theo đệ đệ Thái Phó, cho nên khi đến phủ Thái Phó quản gia liền nhận ra.

      Hai người gặp mặt Thái Phó quỳ xuống đất khóc rống lên những gì mình trải qua, cuối cùng "Nhị thiếu gia sợ là kiên trì được bao lâu, xin đại thiếu gia cấp tốc cứu giúp. " Huynh đệ Vệ Lãnh hầu tình thâm, đơn giản thông báo chút chính vụ, liền tự mình mang theo đội hải chiến Hắc Kỳ Quân từng trải qua hải chiến ở Nam Cương xuất phát, nhưng mà chuyến …này, lại có tin tức.

      Lúc Khưu Minh Nghiên tự mình mang người ra đảo, chỉ thấy tòa Nam đảo muốn trở thành đảo hoang, chỉ còn những cỗ thi thể bị giết hại, đúng là còn bóng dáng người sống, nhưng cũng thấy thi thể của Thái Phó và Nhị đệ . Tính toán, Thái Phó thế nhưng mất tích chừng hơn mười ngày, Khưu Minh Nghiên lấy cớ Thái Phó thao luyện binh mã, tuần phòng biên thành, tạm thời giấu . Nhưng mà chung quy cũng phải là biện pháp hay. Triều đình thể có người chủ trì, kế sách tại, chỉ có thể mời hoàng đế ra mặt, ổn định triều cương.

      Khi Khưu Minh Nghiên kể xong tất thảy, thoáng ngẩng đầu lên, liền thấy sắc mặt công chúa nhợt nhạt, tái xanh. Nàng im lặng lâu, đột nhiên hỏi: "Thái Phó bị say tàu. Tại sao lại tự mình rời bến? "

      Khưu Minh Nghiên cau mày: "Thần lúc đó có mặt ở đấy, cũng biết tình hình cụ thể bên trong, nếu như biết, tất nhiên ngăn trở, tuyệt đối để Thái Phó mang thân vào chốn nguy hiểm "
      cá cơm, conlu124, Iluvkiwi112 others thích bài này.

    4. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      ố ô.. có biến r. đây có vẻ là mưu của thái phó. chắc a ấy muốn cho chị ra mặt đây mà. c phải ra lập uy trước ảnh ms lập nữ hoàng đk chớ. hehe.. thanks ss ạ.
      lananhtran51linhelf thích bài này.

    5. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Đấy, vợ chồng họ hiểu nhau. Thái phó say tàu biển đến điên đảo, ngu gì đâm đầu vào chỗ chết. Bảo Thái phó lên tàu biển chiến đấu, chẳng khác nào bảo thằng sợ độ cao nhảy lầu tự tử.
      Nhưng nhìn nhìn lại, Thái phó thất bại, chưa bao giờ vợ tin 100%, có vấn đề gì cái vợ tình nguyện làm bạn với nhang đèn ngay.
      Juliah, saoxoay, Tomokachiie18 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :