ebook Yêu Thương Trao Anh - Scotland Chiết Nhĩ Miêu [ebook SXB]

Thảo luận trong 'eBook Cung Quảng Hằng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Avehil

      Avehil Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,993
      Được thích:
      10,260
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]

      Giới Thiệu

      Cuộc hôn nhân của hai người họ thực ra chỉ là quyết định chóng vánh. Lương Hoà - phóng viên yếu đuối mang trong mình nỗi đau quá khứ, khi quyết định lấy chỉ đơn giản là vì cần chỗ dựa và mang đến cho cảm giác bình an. Còn CốHoài Ninh đến với phải chăng là để tháo bỏ nút thắt trong lòng với hai người phụ nữ ở quá khứ và tại?

      Bởi gia cảnh của mình, luôn thu mình trước và gia đình , thận trọng khi thể tình cảm với và cũng thận trọng trước quan tâm của . với bản tính quyết đoán, dứt khoát của nhà binh, cũng luôn thể tình cảm với theo cách lạnh lùng điềm tĩnh nhất. Hai người họ kẻ qua người lại như thế, khiến cho đối phương vẫn luôn hoài nghi về tình cảm của mình, và họ trở nên xa cách - để mặc làm những gì mình thích, còn dường như luôn đứng ngoài cuộc sống của .

      Thứ tình cảm mong manh giữa hai người những tưởng khiến cho cuộc hôn nhân của họ trở nên nhạt nhoà, nhưng rồi những biến cố trong cuộc sống đưa họ đến gần nhau hơn. Từ việc đối phó với bà mẹ chồng luôn tìm mọi cách để được ở gần con trai và con dâu, việc đối phó với tay tổng biên tập luôn thầm thương trộm nhớ Lương Hoà, đến việc xử ra sao khi biết trước kia từng chấp nhận lấy trai chỉ vì muốn được ở gần rồi cuối cùng lại chết vì chứng stress trước khi sinh. Và đỉnh điểm hơn là khi về thân thế của cứ lần lượt bị phơi bày. Lương Hoà suy sụp khi biết rằng ba trước khi qua đời mang tội danh tham ô, và cảm giác mình xứng với chưa bao giờ lớn đến vậy. Sau đó lâu, lại biết được người chủ hôn trong đám cưới của - cũng là người thân thiết với gia đình nhà chồng lại chính là người ông bỏ rơi bà và mẹ . Cuộc sống của bị đảo lộn, gần như bị phá nát bởi những động trời đó. Nhưng vẫn luôn ở bên , điềm đạm, tỉ mỉ, nhưng cũng hết sức ân cần tha thiết và đong đầy thương. bị đánh gục bởi tình chân thành, còn coi việc bảo vệ là lẽ sống, là mệnh lệnh thể chối từ.

      Họ nhau như thế, từng bước từng bước cùng nhau vượt qua sóng gió, và thực phần của nhau. Bình minh đến vén màn đêm đen tối, mọi thứ trở nên tươi đẹp hơn khi họ vui mừng chờ đón hai bảo bối lớn dần trong cơ thể từng giờ từng phút. mở lòng mình đón nhận người ông từng gây ra lỗi lầm trong quá khứ, đón nhận quan tâm của người mẹ chồng mà từng rất sợ hãi và thậm chí là căm hận, và quan trọng là có cảm giác rất mạnh mẽ về thân phận của mình - là vợ bộ đội, và là chàng trung tá của , của mình .

      Đoc Online

      DOWNLOAD

      PRC // EPUB // PDF

      [​IMG]

      P/S: Nếu bạn có điều kiện và đọc truyện thấy hay hãy mua sách để ủng hộ Nhà Xuất Bản và Tác giả nhé. :)

      Các file đính kèm:

      Last edited: 17/4/16
      banglylilili, saoxoay, chon_dang_yeu58 others thích bài này.

    2. PinkCarrot

      PinkCarrot New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      3
      Thanks b chia sẻ ebook này nhé

    3. thutran

      thutran Member

      Bài viết:
      50
      Được thích:
      5
      Cám ơn các bạn chia ebook này , chúc các bạn luôn vui, khỏe !

    4. DingDingDong

      DingDingDong Member

      Bài viết:
      77
      Được thích:
      12
      truyện của Scotland luôn dích đến quân nhân, truyện này cũng vậy. Cảm ơn bbt làm ebook nha :)

    5. Chilly09

      Chilly09 Active Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      32
      cam on ban nhieu

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :