1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Tống Huy rất tốt
      nhưng ta rất tiếc
      lại 1 nam phụ tốt bị tác giả ghét bỏ :05(1):

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Tống Huy kiếp này rất tốt, đáng tiếc kiếp trước ẻm lấy Ngụy Tranh, mà Ngụy La lại hận mẹ con Đỗ Thị - Ngụy Tranh nên bạn Tống Huy lãnh đủ.
      Thôi đành mặc niệm sau này ẻm lấy được người vợ hiền bù đắp vậy
      lananhtran51, Trúc Khải, Chôm chôm4 others thích bài này.

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 020: Ăn nàng ngon đâu!

      Mừng thọ Trần Hoàng Hậu là ngày mùng tám tháng năm.

      Mấy năm nay, Đế - Hậu ngày càng bất hòa, quan hệ giằng co, nháo đến nỗi mọi người đều biết. Ngay cả lúc này là thiết yến, cũng còn long trọng như lúc xưa. Thọ yến của Hoàng Hậu được thiết lập tại cung Thái Dịch, ở cạnh ao của Tân Nhạn Lâu và Lâm Giang lâu, hai tòa lâu này dựa núi gần sông, rường cột chạm trổ, mái ngói lưu ly sặc sỡ lóa mắt, mỏ diều hâu nằm cuộn mình ở hai đầu, mái ngói cong cong, lợp xanh mảng. Đưa mắt nhìn ra xa, nơi đây giống như cảnh tiên, xa với tới. tới gần, liền nhìn thấy hai tao lâu khắc hoa văn long phượng, long ở , phượng ở dưới, xoay quanh quấn quýt, cưỡi mây đạp gió.

      Hai tòa lâu phân ra tiếp đại quần thần trong triều và gia quyến, Ngụy Côn tự mình đem mấy đứa đưa tới Tân Nhạn lâu, yên tâm giao lại cho Tứ phu nhân Tần Thị: “Mấy hài tử này phiền Tứ tẩu chiếu … Tứ tẩu nếu tiện mang theo chúng ,cứ thỉnh ma ma chiếu cố là được”.

      Tần Thị có ba nhi tử của mình, hơn nữa Ngụy La, Ngụy Tranh và Thường Hoằng có chút giật gấu vá vai. Nguyên bản trường hợp này nên là Đỗ Thị mang theo chúng , nhưng Đỗ Thị vừa phạm sai lầm lớn, Ngụy Côn gì cũng chịu để bà ta ra, vẫn nhốt bà ta ở trong viện. Ngụy Tranh có mẫu thân, tuổi lại , đến hoàng cung rộng lớn liền khiếp đảm, nhắm mắt theo đuôi phía sau Ngụy Côn, cũng ít hơn hẳn bình thường.

      Tần Thị tiếp nhận mấy đứa , trêu ghẹo: “Ngũ thúc mấy lời này làm gì! Đây cũng phải việc gì khó, thúc yên tâm đem bọn giao cho tẩu là được”.

      Phủ Quốc Công đến sớm, lúc này trước hai tòa lâu cũng có bao nhiêu người, chỉ có công công tỳ nữ lui tới bận rộn, vội vàng hướng bên trong điện chuẩn bị. Ngụy Côn thấy Tần Thị mang theo ba ma ma, ba đứa lại có bà vú của mình làm bạn, nghĩ có chuyện gì lớn, liền gật đầu, xoay người theo hướng Lâm Giang lâu.

      Tần Thị nhìn Ngụy Côn xa, nhàng thở dài hơi.

      Đỗ Thị phải lương xứng của , Ngụy Côn nhiều năm như vậy tuy có nữ nhi dưới gối, nhưng trong lòng lại thiếu người, thủy chung vẫn là đơn. Nếu Khương Diệu Lan còn tốt biết mấy, Đỗ Thị còn chỗ mà hoành hành sao.

      Tần Thị mặt tưởng nhớ, mặt dẫn mấy đứa vào trong lâu, nhìn cái, chỗ này đủ náo nhiệt. Trong lâu tổng cộng có sau đứa , mõi người câu liền đem khí ồn ào hẳn lên. Đại phu nhân đứng bên cười : “Muội có chiếu cố được ? Nếu đem A La và Thường Hoằng giao cho tẩu !”

      Đại phu nhân chỉ có nhi tử là Đại thiếu gia Ngụy Thường Dẫn, có nữ nhi, đối với mấy nương trong phủ vì thế cũng vô cùng quý.

      Tần Thị mím môi, từ chối: “Bình thường đều là muội dẫn Ngụy La và Thường Hoằng , lần này chắc cũng có vấn đề gì!”

      Vừa dứt lời, Ngụy Tranh liền đẩy tay Tần Thị ra, chạy về phía Tam phu nhân Liễu Thị: “Con muốn Tam bá mẫu!”

      Liễu Thị bị nàng ta giữ chặt, kinh ngạc quay đầu lại nhìn, rất nhanh hiểu được chuyện gì xảy ra, hướng Tần Thị cười cười, liền dẫn Ngụy Tranh lên lầu. Liễu Thị và Đỗ Thị lại gần với nhau, cũng vì thế mà đối với Ngụy Tranh thân cận hơn, cho nên Ngụy Tranh tình nguyện cùng Tam bá mẫu cũng muốn thân cận với Tứ bá mẫu.

      Tần Thị hơi ngây người, chợt cười tiếng, có chút bất đắc dĩ. Bà dưa ra tay trống, liền dắt Thường Hoằng, ôn nhu : “Chúng ta cùng lên lầu!”

      Tân Nhạn lâu tổng cộng có ba tầng, tầng thứ nhất là chỗ cho mọi người cùng nhau ngắm cảnh, bốn phía đều trong bích họa, bốn góc đặt bình sứ họa điểu văn, Ở hướng Đông hđặt Lưu Ly Bảo Tháp, tháp đặt gối màu đỏ thẳm, chốc nữa Trần Hoàng Hậu tới đây chính là ngồi ở chỗ đo. Lầu ha và lầu ba bày những cái bàn khám xà cừa, đó có đặt hạt dưa, đậu phộng, hạt đào và mấy loại trái cây.

      Ngụy La theo sau Tần Thị bước vào, liền nhìn thấy tiểu nương mặc váy vàng nhạt thêu hoa cẩm tú ngồi ở đó bóc đậu phộng. Trước mặt nàng ta toàn là vỏ đậu phộng, bản thân nàng ấy cũng kén ăn, đem đậu phộng ăn hết, vỏ còn tạo thành hình chim nhạn. Nàng ấy ước chứng sáu bảy tuổi, mặt tròn, mắt hạnh, lúc cười rộ lên còn có hai lúm đồng tiền.

      Ngụy La nghe nha hoàn bên cạnh nàng gọi” Nhị tiểu thư”, chuẩn bị nghiên cứu xem đó là nhị tiểu thư nahf ai, liền bị Lương Ngọc Dung gọi qua.

      Lương Ngọc Dung mặc yếm màu xanh lá mạ dệt kim, la quần màu xanh, đầu vấn tròn tròn ao kế, bộ dáng nàng tinh xảo, thân xiêm y càng khiến nàng trơn tròn như ngọc. Lương Ngọc Dung nửa ngồi tháp thấp, tay vịn lấy tay vịn bằng gỗ nhìn ra phía ngoài, hưng trí bừng bừng chỉ vào chỗ đối diện: “A La, nhìn này, chỗ này có thể nhìn sang cảnh tượng bên kia”.

      Ngụy La phối hợp lên, ngồi xuống kế bên nàng, quả thức thấy được tình huống bên Lâm Giang lâu. Lâm Giang lâu bị màn trướng che quanh ba mặt như bên này, mà tứ phía lộ thiên, hai tòa lâu lại cách nhau xa, thậm chí thể thấy hành vi diện mạo của người lâu bên kia. Lương Ngọc Dung nhàn rỗi có việc gì làm, liền bắt đầu tìm người mà mình quen, đây là phụ thân của nàng, kia là ca ca, còn kia nữa là mấy thúc bá mà nàng quen… Đột nhiên, Lương Ngọc Dung chỉ vào chỗ hỏi: “A La, đó có phải đại ca của ngươi ?”

      Ngụy La nương theo phương hướng nàng chỉ mà mình, quả nhìn thấy thân ảnh đại ca mình ở ven hồ Thái Dịch, Ngụy Thường Dẫn ngồi xe lăn, bởi vì khoảng cách quá xa, nên thấy biểu tình của . ngồi đối diện thiếu niên, người này lại quay lưng về phía các nàng, đứng chắp tay, nhận ra là ai.

      Ngụy La gật gật đầu, vừa muốn chuyện, bỗng nhiên dừng lại.

      Bây giờ, Lương Ngọc Dung mới thấy qua đại ca vài lần, đối với đại ca cũng chỉ có chút đồng tình. Ngụy La nghĩ tới kết cục đời trước của họ, nghĩ nghĩ liệu có nên ngăn cản bọn họ từ bây giờ hay ? Đời trước Lương Ngọc Dung cố gắng như vậy cũng có kết quả, lại vì thế mà khổ cả đời, còn bằng ngay từ đầu liên đoạn tuyệt.

      Nàng kéo Lương Ngọc Dung về, lấy nắm đậu phộng bàn đưa qua: “Xa như vậy nhìn thấy .. chúng ta đừng xem nữa, ăn đậu phộng ”.

      Lương Ngọc Dung tiếp nhận đậu phộng, vừa mới bóc ra chuẩn bị ăn, cảm giác đối diện có ánh mắt thân thiện nhìn mình. Nàng ngẩng đầu nhìn lại, phía sau bàn nữ oa lườm nàng, nàng ràng lắm nháy mắt mấy cái, hào phóng đem đậu lột rồi đưa qua; “Ngươi cũng muốn ăn sao?”

      Nào biết đối phương phải muốn ăn, mà là “chim nhạn bay về nam” ở trước mặt nàng chưa làm xong, đại đậu phộng bị Ngụy La lấy liền đủ dùng. Nàng ta thở phì phò đem đậu phộng trước mặt đẩy , đồ ăn được nàng ta bày biện nửa ngày bỗng chốc hóa thành hư ảo, nàng ta mím mối : “ được động, được động!’.

      Hóa ra vị tiểu nương này là Nhị tiểu thư Phủ Trấn Quốc Công, tên là cao Tình Dương, cùng lứa với Ngụy La và Lương Ngọc Dung, cũng khoảng sáu tuổi. Phu nhân của Trấn Quốc Công là muội muội ruột của Trần Hoàng Hậu, dưới gối có nhi tử, chỉ có hai nữ nhi. Dù là như vậy, Trấn Quốc Công phu nhân vì nhà mẹ đẻ có quan hệ với Trần Hoàng Hậu, địa vị thể lay động, nhiều năm như vậy Trấn Quốc Công chỉ nạp thiếp thất, cho dù thiếp có sinh nhi tử cũng ghi vào danh nghĩa do bà ta nuôi nấng. Trấn Quốc Công phu nhân đối với hai nữ nhi vô cùng sủng ái, ngoại trừ tiểu nữ nhi này, bà ta còn có đại nữ nhi tên Cao Đan Dương. Cao Đan Dương năm nay mười bốn, nghe diễm lệ vô song, chính là đệ nhất mĩ nhân.

      Bây giờ Cao Tình Dương tức giận, Lương Ngọc Dung chẳng những giống người khác a dua lấy lòng, ngược lại còn tò mò hỏi: “Đậu phộng này còn muốn sao?”

      Nàng ta hừ tiếng: “ cần.”

      Chỉ thấy Lương Ngọc Dung cầm túi lụa, Cao Tình Dương cho rằng nàng muốn ăn, muốn khinh thường châm chọc mấy lời, ai ngờ nàng mở miệng :”A La, chúng ta ra sau lâu uy mèo ăn . Lúc mới tới ta thấy có rất nhiều mèo , rất đẹp, ở ngay sau lâu này!”

      DÙ sau ở lầu cũng có chuyện gì làm, cũng chẳng biết bao giờ Trần Hoàng Hậu mới tới, Ngụy La liền gật đầu được, lại hỏi Tần Thị: “Tứ bá mẫu, con có thể xuống dưới chơi lát ?”

      Tần Thị chuyện với phu nhân Phủ Định Lăng Hầu, nghe nàng vậy có chút do dự, nhưng thấy vẻ mặt trông mong của tiểu nha đầu, hơn nữa bên ngoài cũng thiếu người, liền đồng ý. Bà thủy chung vẫn yên tâm, lại cho hai ma ma theo đứa , dặn dò Ngụy La: “Đừng xa, lúc nhớ phải trở về”.

      Ngụy La cười cười, thanh thanh thúy ừ tiếng.

      Cao Tình Dương còn tức giận ở bên kia, nghẹn ngụm khí thả ra được, trừng mắt nhìn theo phương hướng hai người rời . Nàng ta muốn nắm lấy đậu phộng bàn ném , bỗng nhiên có người che trước mặt. Gương mặt nhắn của Thường Hoằng nhíu chặt, lông mi dài đen nhánh chăm chú nhìn nàng ta, ngăn trở bàn tay định vung lên: “ cho!”

      Cao Tình Dương chưa từng thấy qua người này, theo bản năng hỏi: “ cho cái gì?”

      lời nào, là kiệm lời đến cực điểm, lại rất nghiêm túc mở tay nàng ta ra, đem đậu phộng trong tay lấy ra, để lên bàn. Sau đó hề liếc tiếc, thèm nhìn nàng ta cái, xoay người đuổi theo bước chân Ngụy La xuống dưới lầu.

      Cao Tình Dương nhìn , mãi đến khi người xa mới phản ứng kịp. Hóa ra là người nóng tính!

      *** *** ***​

      Ngụy La theo Lương Ngọc Dung xuống lầu, men theo đường phủ đầy đá cuội, quả nhìn thấy cách đó xa, dưới dàn hoa chuối đỏ sẫm có hai, ba con mèo trắng .

      Mèo nhìn lớn lắm, xem ra cũng chỉ mới sinh được mấy tháng, nằm mấy tán lá xanh, nho chọc người thương cảm. Xung quanh có mầy cung nữ, đám mèo này có ai chiếu cố, Lương Ngọc Dung ngồi xổm trước mặt chúng, nhịn được lấy tay sờ sờ: “A La, đám mèo này xinh đẹp, lông trắng mượt chút lẫn luôn, ngươi mau nhìn xem!”

      Ngụy La quá thích mấy loài động vật có lông, nàng cùng Lương Ngọc Dung ra ngoài này thuần túy vì ở bên trong quá nhàm chán. Ngụy La nghe Lương Ngọc Dung như vậy, do dự lâu mới tới gần từng chút , ngồi xổm trước mặt đám mèo. Ba con mèo xinh đẹp, ánh mắt màu xanh ngọc, cả người trắng như tuyết, dường như chúng cũng biết nàng nhìn chúng, cả bọn đều ngóng trông nhìn lại nàng.

      Ánh mắt kia, con lại con, vô tội vô cùng, nhìn lâu dễ làm người ta say mê.

      Lần đầu tiên Ngụy La cảm thấy có hứng thú với mèo, đưa tay muốn sờ lỗ tai chúng, ai biết được chúng nó lại duỗi chân ra, nhào tới ôm lấy cánh tay nàng. Ngụy La giật mình, đột ngột đứng lên, theo bản năng muốn vứt bỏ con mèo tay nàng xuống, Ý nghĩ vừa tới, Ngụy La cũng nhớ ra rằng đám mèo này được nuôi trong cung, lại là giống loài hiếm, nhất định là có người nuôi dưỡng, vạn nhất người đó lại là vị tần phi hay công chúa nào, lỡ mèo có bị gì phiền toái. Nàng đành đứng đơ mình như tượng, ý đồ để đám mèo tự bò về chốn cũ, nhưng hiểm nhiên đám mèo này thích dính nàng, gắt gao nắm lấy tay nàng buôn, còn lè lưỡi liếm liếm mu bàn tay nàng.

      --- Ăn nàng ko có ngon đâu!

      Ngụy La kêu Lương Ngọc Dung: “Mau giúp ta lấy xuống…”

      Cánh tay nàng đều nổi da gà hết cả, nổi mấy loài động vật nhiều lông này.

      Lương Ngọc Dung thấy thế, khỏi ôm bụng cười, chẳng những giúp, ngược lại còn bày ra tư thế xem náo nhiệt. Nàng vốn định nhờ Thường Hoằng giúp đỡ, nhưng Thường Hoằng mới rồi vừa xuống lầu bị người bên cạnh Ngụy Côn gọi . Ngụy La có biện pháp, lại bị đám mèo liếm rồi lại liếm,tư vị này… là tứ cố vô thân mà!

      Lương Ngọc Dung thấy hốc mắt Ngụy La phiếm hồng, lúc này mới thu hồi tràng cười, chuẩn bị giúp nàng, vừa muốn động thủ bỗng nghe truyền tới giọng nữ trong trẻo: “Các ngươi là ai? Tại sao ở chỗ này?”

      Lương Ngọc Dung ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy cách đó xa có vị nương đứng dưới hàng chuối, người mặc xiêm y thêu hoa cau mày nhìn về đám mèo trắng bám tay Ngụy La. Người vừa tới ước chừng mười ba mười bốn tuổi, tóc đen da trắng, mắt ngọc mày ngài, sinh ra vừa kiều lại vừa mị, xinh đẹp động lòng người.

      “Chúng tôi…” Lương Ngọc Dung cho rằng người đó là chủ cảu đám mèo, ngẩng người muốn trả lời. kia liền tới trước mặt Ngụy La, cánh tay duỗi ra, đem đám mèo người Ngụy La cầm xuống.

      Thiếu nữ : “Mèo này phải là thứ các ngươi có thể chạm vào…”

      dứt lời nàng ta xoay người về phía sau, bằng giọng bất mãn: “Tĩnh biểu ca, huynh sao lại đem mèo nuôi ở chỗ này? Đây là muội tặng cho huynh, huynh thể để tâm chăm sóc bọn chúng chút sao?”

      Cách họ vài chục bước, Triệu Giới mặt xiêm y màu thiên thanh thêu hoa văn như ý, dáng người cao ngất, đối với lời của nàng ta bảy tỏ cảm xúc gì, ánh mắt lại nhìn gương mặt nhắn nhíu lại của Ngụy La.
      Jin292, ly sắc, phuongtuhao72 others thích bài này.

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      mới 6 tuổi mà có tiểu tam xuất rồi
      thấy iu bé Thường Hoằng ghê :060:
      tart_trung thích bài này.

    5. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Ngụy La nhưng mà người khác !!!
      Có ai thấy Thường Hoằng là tiểu mỹ thụ đáng ??? Đọc convert xong lúc nào cũng muốn tìm cho ẻm tiểu công :xitmau:
      levuong, lananhtran51Dinhloan thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :