1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cá Trích, Em Yêu Anh - Thanh Thiên Lãm Nguyệt (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Trang Kookie

      Trang Kookie Well-Known Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      418
      Chương 48: Tiểu kiêu ngạo giận dỗi.


      Edit: thuythuy2203
      Beta: Trucjang + Trang Kookie


      Vốn dĩ hôm nay Tạ Uyển có cảnh quay, nhưng Thạch Vĩnh An lại đột nhiên đổi ý, thông báo cảnh quay của Tạ Uyển đẩy lên trước ngày. Tạ Uyển đành phải hóa trang chuẩn bị quay phim. Trong lòng thầm nghĩ, may mắn ngày hôm qua để Úc Quý giở trò thành công, quả thực quá sáng suốt!

      Nam Cung Vu diện thân áo trắng nhàng bay qua động băng, sau đó ngồi xuống, khuôn mặt lạnh lùng, trong thời điểm luyện công then chốt bị nữ chính lạc đường xông vào quấy rầy.

      “Ngươi là ai?” Nữ chính nghiêng đầu, ánh mắt tỏa sáng, tràn đầy ý khen ngợi nhìn về phía Nam Cung Vu, ở trời nhiều năm như vậy, cho tới giờ chưa thấy tiên nữ nào xinh đẹp như vậy, quả thực khiến người khác nhìn thấy đều phải quỳ xuống sùng bái.

      Nam Cung Vu hờ hững, mặt biểu cảm liếc nhìn nữ chính, câu cũng , khẽ nâng tay hất tà áo, ngay lập tức nữ chính liền bay ra khỏi địa bàn của nàng. Là nữ tiên pháp lực cao cường nhất tiên giới, ai cũng biết Nam Cung Vu tính cách vô cùng quái dị, thích bị người khác quấy rầy, xem ra tiểu tiên kia là kẻ có đầu óc, cần so đo với nàng ta.

      Nam Cung Vu sau khi phẩy tay đưa nữ chính rời khỏi địa bàn của mình, sau đó liền quay về động phủ.

      “Ngừng!” Thạch Vĩnh An kêu ngừng tiếng, cười : “Tạ Uyển diễn sai, Kỳ Nhụy cần điều chỉnh lại biểu chút”. Tiên cách (tính cách của tiên) của Nam Cung Vu giống như khối băng ngàn năm, lạnh lùng mà cường đại, chỉ cần thoáng chạm liền sinh ra ảo giác bị đả thương bởi hàn băng. Đây chính là cực hạn của lạnh lùng, nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực tế lại là khảo nghiệm khó khăn nhất đối với kỹ thuật diễn của diễn viên. Thạch Vĩnh An muốn Nam Cung Vu trong “Tiên hiệp kỳ duyên” phải là mĩ nhân đầu gỗ, mà là nữ thượng tiên chân chính lạnh lùng từ trong tâm khảm. Tạ Uyển trong ngày khởi quay này quả nhiên đem đế cho ông kinh hỉ lớn, cho nên cho dù Kỳ Nhụy có chút khuyết điểm . Thạch Vĩnh An cũng ngoại lệ cho qua, có tỏ ra bất mãn, trái lại còn cực kì ôn hòa cho Kỳ Nhụy thời gian điều chỉnh tâm trạng.

      Chỉ là... Thạch Vĩnh An nhíu nhíu mày, Kỳ Nhụy chính là nhân tài kiệt xuất về kỹ thuật diễn, tại sao cảnh quay ngắn lại để xảy ra vấn đề?

      Bị Thạch Vĩnh An thầm oán trách, Kỳ Nhụy cũng rất oan, cũng muốn cảnh quay đầu tiên diễn ra tốt đẹp. Nhưng mà Tạ Uyển đóng vai Nam Cung Vu lạnh như khối băng, mỗi lần nghĩ đến khối băng này kì người thích đùa nghịch, hoạt bát, Kỳ Nhụy đều khống chế được muốn bật cười.

      Khuôn mặt tiểu mỹ nhân xinh đẹp, tinh xảo, bình thường thích giả vờ lãnh đạm, thành thục, ra lại bạn trai vô cùng sâu đậm, thi thoảng trêu chọc người chút, rồi lại cố tình kiêu ngạo ra. Đây quả thực là quá đáng đúng ? Kỳ Nhụy bây giờ nhìn thấy Tạ Uyển liền lập tức chỉ muốn chay tới xoa xoa khuôn mặt đáng ấy, hoặc là sờ sờ bàn tay bé trắng xinh kia, căn bản là dừng lại được!

      “Ngốc!” Vi Cảnh Huy đưa chai nước khoáng cho Kỳ Nhụy: “Diễn diễn , nghĩ nhiều như vậy làm gì?”

      “Em nhịn được thôi.” Kỳ Nhụy tính tình ngay thẳng nhưng đối mặt với người cũng biến thành , liếc mắt phụng phịu trách cứ Vi Cảnh Huy: “Chẳng nhẽ thấy Tạ Uyển rất đáng sao?”

      Vi Cảnh Huy nhếch khóe môi, thừa dịp có người nhìn về phía này, nhịn được đưa tay nhéo nhéo đỉnh mũi người : “Em còn đáng hơn.”

      Kỳ Nhụy mặt lập tức đỏ bừng, cúi đầu yên lặng uống nước, trong lòng lại là mảnh ngọt ngào.

      lúc sau đó liền quay lại cảnh vừa rồi, Kỳ Nhụy cuối cùng cũng điều chỉnh tốt trạng thái, từng khoảng khắc đều diễn vô cùng thuận lợi, khiến cho Thạch Vĩnh An hô to “Cut!”, sảng khoái thẳng rằng nhiều năm qua có cảnh quay nào lại vừa ý ông như vậy, buổi trưa còn gọi thêm cho đoàn làm phim món thịt nướng, khiến cho nhân viên công tác hô to “đạo diễn vạn tuế”!

      “Em vẫn cảm thấy bọn họ là lạ.” Buổi sáng sau khi ngừng quay, Tạ Uyển vừa ăn bữa trưa tình vừa chuyện với Úc Quý: “Có phải mạng lại gì đến em ? được, em phải nhanh chóng lên xem mới được!” xong sờ sờ túi áo, tìm di động, lại bị Úc Quý ngăn lại.

      có gì.” Úc Quý cố nén cười, khẽ lấy hạt gạo dính mép Tạ Uyển xuống : “Là vì em mặc cổ trang quá đẹp, nên mọi người mới nhìn em như vậy.”

      “Nhưng em vẫn cảm thấy đơn giản như vậy,” Tạ Uyển lầm bầm câu.

      “Chuyên tâm diễn xuất, mọi việc đều cần quan tâm.” Úc Quý gắp miếng thịt nướng cho vào bát Tạ Uyển, : “Mấy ngày nữa, “Chiến quốc” bắt đầu tuyên truyền, đến lúc đó khẳng định em rất mệt, mấy ngày hôm nay cần phí sức vào mấy thứ Internet, nghỉ ngơi cho khỏe, để dành sức lực, nếu đến lúc đó chịu được.”

      Chỉ là xem điện thoại di động, có thể lãng phí sức lực sao? Tạ Uyển trong lòng phụng phịu câu. Nhưng mà vẫn ngoan ngoãn nghe lời, đem di động đưa cho Úc Quý. Sắp tới thời điểm tuyên truyền, vẫn là nắm chặt từng giây phút nghỉ ngơi tốt hơn.

      Ngày đầu tiên “Tiên hiệp kỳ duyên” mở máy, bởi vì Tạ Uyển cùng Kỳ Nhụy mở màn đóng rất tốt, kế tiếp quay chụp cũng tệ. Buổi tối, Thạch Vĩnh An thu dọn trường quay, cho phép các diễn viên trở về nghỉ ngơi.

      Tạ Uyển quay về khách sạn, cảm thấy bụng mình có chút trướng căng, suy nghĩ chút, chắc là dì cả của mình sắp đến, liền bảo Úc Quý trở về nấu cơm trước, chính mình tự mua băng vệ sinh. Lúc đầu Úc Quý đòi theo, sau đó bị Tạ Uyển trợn mắt hung ác nhìn mới thông suốt, quay đầu lặng lẽ, ủ rũ quay trở về.

      Tạ Uyển là người kén chọn, tới siêu thị đầu tiên thấy có đồ mình hay dùng, liền chạy đến siêu thị thứ hai. Có thể là đoàn làm phim vừa mới kết thúc quay phim nên trong siêu thị gặp được mấy khuôn mặt quen thuộc, đều là nhân viên công tác trong đoàn. Tạ Uyển nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là tiến lên chào hỏi, lặng lẽ lấy băng vệ sinh, sau đó lẳng lặng xếp hàng phía sau bọn họ

      “Ai nha, cậu có xem blog , là buồn cười muốn chết, khà khà khà, Tạ Uyển đáng nha.” bỗng nhiên nghiêng đầu câu.

      Gì cơ? Lỗ tai Tạ Uyển lập tức dựng đứng, đáng sao? Vì sao? Chẳng lẽ lại đứng đầu đề tài?

      “Đúng vậy, đúng vậy, tối qua tớ coi mà còn cười dừng lại được! tại vừa nhìn thấy Tạ Uyển liền theo phản xạ muốn cười, ha ha ha!” khác lập tức đáp lại.

      “Lúc đầu tớ đối với Tạ Uyển còn có chút hảo cảm, nhưng từ sau chuyện lần này, lập tức biến thành fan cuồng của ấy.”

      Mình ra còn có mị lực lớn như vậy sao? Tạ Uyển đắc chí, tay nắm chặt băng vệ sinh, nhiệt tình đứng phía sau nghe lén.

      “Tớ cũng vậy, đặc biệt là nick name tên blog kia “Uyển Uyển tám khối cơ bụng”! Ha ha, muốn biết Tạ Uyển có phải có tám khối cơ bụng hay !”

      " ! Tớ chỉ chú ý ấy là thích người kia, kết quả còn thừa nhận, ha ha ha!"

      Tạ Uyển đầu óc lập tức trống rỗng, tại sao hai người họ từng chữ mình có thể nghe hiểu, nhưng vì sao tổ hợp lại chỗ mình nghe lại chả hiểu gì?

      Bọn họ sao lại biết “Uyển Uyển tám khối cơ bụng”? Làm sao biết được trộm trêu chọc cá trích? !!!!!! Chẳng lẽ blog riêng của bị lộ ?!!!

      Hai chân Tạ Uyển lập tức lảo đảo, huyết khí trong người khống chế được mà dâng trào, Tạ Uyển đặt băng vệ sinh vào giá hàng bên cạnh, sau đó sờ tay vào trong túi tìm di động, mới phát ra điện thoại Úc Quý tịch thu mất rồi.

      Liên kết với thái độ kỳ quái của mọi người trong đoàn làm phim hôm nay, Tạ Uyển trong lòng bỗng nhiên dâng lên dự cảm chẳng lành...

      Tạ Uyển ngay cả băng vệ sinh cũng quan tâm nữa, dùng khăn quàng cổ kéo cao che mặt mình, run rẩy chạy ra khỏi siêu thị, ngăn người đường lại : “Xin lỗi, có mang di động , có thể cho tôi mượn chút ?”

      Nơi này là địa điểm quay phim truyền hình và điện ảnh, cho dù cướp bóc gạt người cũng thể lộ liễu như vậy, huống hồ Tạ Uyển tuy rằng che mặt, nhưng dáng người cao gầy, tinh tế, thoáng nhìn biết là mỹ nữ, người đàn ông này lập tức sảng khoái đưa di động cho Tạ Uyển mượn, còn đến gần hỏi thăm: “Ai, mỹ nữ, di động của bị mất sao?”

      Tạ Uyển lúc này còn tâm trí đáp lại, chỉ qua loa gật đầu, vội vàng vào diễn đàn blog, lúc này vừa truy cập vào, hai mắt lập tức tối sầm, thiếu chút nữa té xỉu!

      “Ha ha ha ha vừa mới xem lại blog riêng của Tạ Uyển chút, quả buồn cười muốn chết! Mọi người xem, xảy ra chuyện lớn như vậy Tạ Uyển như thế nào vẫn chưa có động tĩnh?”

      “Đến đây lầu , tôi cho bạn biết, biết bạn còn nhớ , Uyển Uyển có lần đem sổ khám bệnh bác sĩ viết tay đăng lên blog, kết quả bị mọi người nhìn ra bác sĩ viết ấy ăn nhiều tiêu hóa được phải vào viện, thế là tiểu kiêu ngạo này dưới cơn nóng giận lập tức xóa bỏ blog . Căn cứ theo phân tích của tôi, chuyện blog bị bại lộ này, Tạ Uyển sở dĩ thời gian dài chưa phản ứng, khả năng duy nhất chính là ấy còn chưa biết đến chuyện này!”

      “Ha ha ha... Mình cũng cảm thấy như vậy! Quả thực quá đáng !”

      "Emma, quả bổ óc, quả thực muốn phun máu mũi, là muốn đem Uyển Uyển ôm về nuôi trong nhà vài ngày a!"

      "Lầu đừng có nằm mơ, người ta có Úc Quý rồi."

      ... ... ...

      Tạ Uyển đưa di động trả cho người nọ, khuôn mặt nghiêm trọng, hồn phi phách tán quay trở về.

      Xong rồi, tất cả đều xong rồi! Mình khổ tâm xây dựng hình tượng nữ thần lạnh lùng bao lâu nay hoàn toàn bị sụp đổ! Là ai tìm ra blog riêng của mình? Có bản lĩnh bước ra đây, xem mình có chém chết ngay lập tức hay !

      Hơn nữa quá đáng nhất vẫn là Úc Quý! mình làm việc xong nghỉ ngơi cho khỏe, nên phân tâm vì chuyện khác, hóa ra phải như vậy, Úc Quý làm vậy chỉ là để cho mình phát ra chuyện này! Tạ Uyển thẹn quá hóa giận, càng nghĩ càng giận, khí thế hung hăng trở về khách sạn, đến thẳng phòng Úc Quý.

      Kẻ này cái gì cũng biết! Biết Tạ Uyển mình trong lòng mơ ước đến , biết mình sớm nhìn trúng ! Lại còn cố tình giả vờ như chưa hề có chuyện gì phát sinh, quả thực quá ghê tởm! Chia tay! Tuyệt đối muốn chia tay!

      Tạ Uyển loảng xoảng đẩy cửa vào phòng, nhìn thấy thân hình cao lớn vững chãi đứng ở mép giường kia, vô cùng tức giận, nhào tới nhằm cổ Úc Quý, hung hăng cắn ngụm.

      “Á ——” Úc Quý đau đớn hít mạnh hơi, nhưng cũng đẩy Tạ Uyển ra. Chỉ giơ tay vuốt thuận lông : “Uyển Uyển, làm sao vậy?”

      Tạ Uyển chút cũng lưu tình, cắn mạnh môi với răng sau đó rất nhanh liền nếm được mùi máu tươi. Úc Quý vẫn như cũ, cười tủm tỉm, giống như hề có cảm giác đau đớn, ân cần nhìn , hỏi: “Uyển Uyển rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

      Tạ Uyển rốt cuộc thả lỏng miệng, đôi môi xinh đẹp còn lưu lại chút máu tươi. Ánh mắt Úc Quý tối sầm lại, giọng điệu có chút căng thẳng: “Làm sao vậy, em vui?”

      Tạ Uyển nhìn gương mặt tuấn tú của Úc Quý, càng nghĩ càng cảm thấy ủy khuất, người này sao có thể như vậy? Cái gì cũng cho biết, vụng trộm ở sau lưng chê cười . Nhất định trong lòng Úc Quý cười nhạo , lập dị.

      Tạ Uyển hít mũi cái, trong đôi mắt to bỗng nhiên nước mắt rơi xuống lộp bộp.

      Tạ Uyển vừa khóc, lập tức khiến cho Úc Quý sợ hãi, trong đầu nghĩ được gì, vội vã nhanh chóng ngẩng đầu lau nước mắt cho , ánh mắt bắt đầu lạnh lẽo hung ác: “Có người bắt nạt em đúng ? cho biết, xả giận cho em! Uyển Uyển, nghe lời, khóc nha! khóc!”

      Úc Quý càng an ủi, Tạ Uyển càng xấu hổ, nước mắt dừng được, cứ thế lăn dài. Khiến cho Úc Quý luống cuống tay chân, quả muốn gọi điện thoại tra xem có chuyện gì.

      “Em, em muốn chia tay!” Tạ Uyển cầm khăn tay Úc Quý đưa tới, thút tha thút thít câu.

      Hai mắt Úc Quý co rụt lại, ánh mắt thoáng trầm xuống: “Uyển Uyển, đừng làm rộn.” Vừa tay vừa ôm vào lòng.

      Lại bị Tạ Uyển dùng tay hất ra, né tránh chịu nhìn vào Úc Quý. Tạ Uyển hơi cúi đầu, lông mi dài thấm đẫm nước mắt, nhìn trông vô cùng tội nghiệp, giọng vẫn thút thít: “, là tên tiểu nhân hèn hạ! ràng đều biết, còn giả bộ chưa phát sinh chuyện gì!”

      Úc Quý đầu tiên là sửng sốt, sau đó lập tức hiểu được Tạ Uyển muốn gì.

      Nhịn cười đem Tạ Uyển ôm vào trong ngực, già mồm át lẽ phải: “ phải là muốn cho em chút thời gian hòa hoãn sao”.

      tránh ra!” Tạ Uyển vừa đánh vừa nhéo Úc Quý, hoàn toàn là cố tình gây .

      Úc Quý mặc kệ càn quấy, thậm chí trong lòng còn có điểm vui vẻ, có thể nhìn thấy Tạ Uyển thích thể diện lần đầu tiên như thế này, phải chuyện dễ dàng đâu.

      Đợi cho Tạ Uyển đánh mệt phải dừng lại nghỉ ngơi, Úc Quý mới cầm tay : “ cũng vừa mới biết thôi, Uyển Uyển, mà.” Ngừng chút còn cảm thấy chưa đủ thuyết phục liền dán mặt cạ cạ vào Tạ Uyển, làm nũng : “ bình thường em hề thích , luôn tỏ ra nhàn nhạt, đối tốt với người đàn ông khác. Lần này rất khó khăn mới biết được blog riêng kia, trong lòng rất kích động liền với em...”

      Đối phó với người vừa sĩ diện vừa kiêu ngạo như Tạ Uyển, an ủi thôi vẫn chưa đủ. Úc Quý sớm nghiên cứu tính tình của , tìm ra điểm yếu, chính là đặt mình ở vị trí thấp hơn đến xoa dịu .

      Nghe Úc Quý thế, Tạ Uyển quả nhiên là bị dời lực chú ý hỏi: “Em khi nào đối với tốt người đàn ông khác? bậy!” Tạ Uyển trợn mắt nhìn Úc Quý, lập tức ngừng khóc lóc.

      Úc Quý nhếch khóe môi, hai mắt thoáng ảm đạm: “Em cách vài ngày lại gọi điện thoại cho đạo diễn Tần, còn đích thân xuống bếp nấu cho ông ấy ăn!”

      Tạ Uyển đỡ trán, lúc này hoàn toàn quên chuyện blog của mình bị lộ: “Đạo diễn Tần phải là trưởng bối sao?”. tiểu tinh lắm chuyện, ngay cả trưởng bối cũng ăn dấm chua. Ai ôi, có người như vậy hao tổn tâm trí. ~\(≧▽≦)/~

      “Trưởng bối cũng được!” Úc Quý mặt than thở, mặt tiếp cận thân thể Tạ Uyển.

      Tạ Uyển vào những lúc Úc Quý ghen đều là vô cùng dung túng, cẩn thận liền bị đặt lên giường, đợi đến khi quần áo bị cởi ra nửa mới cảm giác tình thích hợp... Vội vàng đưa tay đẩy ra: " được!"

      “Uyển Uyển ngoan.” Úc Quý trấn an hôn lỗ tai Tạ Uyển, ra tay chút lưu tình. Người này tối qua còn chưa ăn đến miệng đâu, hôm nay nhất định phải tiếp tục! Nghe lần đầu tiên phải dạo đầu tốt? Mặc kệ, dù sao hôm nay nhất định phải thử xem!

      “Em được!” Tạ Uyển bị Úc Quý hôn, hơi thở có phần gấp gáp, ngẩng đầu nắm tóc Úc Quý, mạnh mẽ đem đầu Úc Quý kéo ra khỏi người mình, nhìn ánh mắt buồn bã, cuối cùng mím mím môi, giọng : “Em, em cái kia đến...”

      Hả? Úc Quý nghiêng đầu nghĩ nghĩ, quả nhiên chính là mấy ngày nay, nhịn được trong lòng thầm mắng tiếng, hít thở sâu mấy cái, lại ở người Tạ Uyển cáu kỉnh hồi lâu, lúc này mới cam lòng đứng lên.

      Bảy ngày! còn phải chờ bảy ngày nữa! Nghĩ lại trong lòng liền muốn bùng nổ!

      Tuy rằng hết xấu hổ, nhưng Tạ Uyển thấy Úc Quý vẫn được tự nhiên, vươn bàn chân trắng nộn xinh đá đá lên đùi Úc Quý : “ mua băng vệ sinh cho em!”

      “Em vừa rồi phải siêu thị à?” Úc Quý có chút kinh ngạc hỏi lại, lại gặp Tạ Uyển chuẩn bị xù lông sư tử, liền lập tức bày ra vẻ mặt cái gì cũng hiểu, xoay người hôn lên mặt Tạ Uyển : “Được, được, ngay, em ăn cơm trước cần chờ .”

      Tạ Uyển gật đầu, vẫn như trước có nhìn Úc Quý .

      Đợi đến khi nghe được tiếng cửa phòng mở, xác định Úc Quý ra khỏi nhà, Tạ Uyển mới bò từ giường dậy, lôi điện thoại ra, mở blog riêng. Vốn định lập tức xóa sạch mọi thông tin đăng blog, nhưng lại nghĩ tới cư dân mạng là tiểu kiêu ngạo, khi biết nhất định xóa bỏ blog.

      Tạ Uyển liền buông di động xuống, hừ, chính là phải tiểu kiêu ngạo. Bọn họ muốn xóa bỏ, đây cố tình xóa bỏ đấy!

      Tạ Uyển quyết tâm nhét di động xuống dưới gối, quyết định đem bi phẫn hóa thành thức ăn, mạch ăn hai bát cơm, sau đó mới cảm thấy bản thân hồi sinh. Chỉ là khi no nê, bỏ đũa xuống, Tạ Uyển mới nhớ ra mình có bà dì cả phiền toái kia đến tìm, vội vàng chạy vào toilet.

      May mắn ngày thứ nhất ra nhiều lắm, Tạ Uyển thở phào nhõm, dự định dùng giấy vệ sinh dùng tạm, bỗng nghe thấy tiếng bước chân từ xa tới.

      Gì? Úc Quý trở lại nhanh như vậy. Trong đầu suy nghĩ vừa mới ra, đột nhiên cảm giác được cánh cửa trước mắt lóe sáng, giây tiếp theo, khuôn mặt phóng đại của Úc Quý lập tức xuất trước mặt Tạ Uyển.

      Tạ Uyển khuôn mặt từ trắng xanh lập tức đỏ bừng, theo bản năng xoay người lại, thẹn thùng xấu hổ, hận thể cắm đầu vào toilet: “, nhanh ra ngoài!”

      Úc Quý đối với mắt điếc tai ngơ, ánh mắt ý tứ sâu xa rơi vào cái mông kiều kiều của Tạ Uyển, cảm thấy Uyển Uyển nhà mình thân thể quả thực là tuyệt vời!

    2. Trang Kookie

      Trang Kookie Well-Known Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      418
      Chương 49: Tô Vân Phỉ gặp may

      Edit: thuythuy2203
      Beta: Trucjang + Trang Kookie


      Sau lưng, ánh mắt Úc Quý như mang lửa, sáng quắc nhìn chằm chằm vào da Tạ Uyển. Tạ Uyển đỏ cả mặt, đứng ngồi yên, muốn khom người kéo quần cũng được, khom người cũng xong, quả là mắc cỡ chết được.

      Trong lòng Tạ Uyển điều chỉnh tâm lý vô số lần, phải là nhìn lần sao, cũng phải là chưa thấy qua! Sợ cái gì chứ! Lúc này nên bình tĩnh mặc quần, sau đó đến bên cạnh Úc Quý, với , nếu nhìn , như vậy cũng phải nhìn lại mới công bằng!

      Nhưng mà mặc kệ trong lòng Tạ Uyển đáng khinh như thế nào, suy nghĩ ra sao, mặt thủy chung vẫn là làm được. Đây là bi kịch a. ╮(╯▽╰)╭

      , ra ngoài nhanh chút!”. Giọng Tạ Uyển lúc này có chút run rẩy, quay lưng về phía , tuy nhìn tới khuôn mặt , nhưng lại có thể cảm nhận được ánh mắt , trong lòng càng thêm xấu hổ, lúng túng. Tạ Uyển cảm thấy lúc này đầu bắt đầu choáng váng, có lẽ do máu lưu thông được lên não.

      đến đưa đồ cho em mà.” Bỗng nhiên Úc Quý phía sau ôn nhu lên tiếng, ngay sau đó là loạt tiếng bước chân vang lên, Tạ Uyển nghe được tóc gáy liền dựng thẳng, thiếu chút nữa hét lên.

      , ...” Đỉnh đầu Tạ Uyển như sắp bốc khói, tim đập thình thịch, cuối cùng cắn răng cái, nhanh chóng xoay người, muốn đem quần kéo lên, ai ngờ chưa kịp làm gì bị Úc Quý nắm chặt tay.

      “Uyển Uyển.” Hơi thở ấm áp của thổi vào bên tai, ái muội mà trêu chọc, tay Tạ Uyển khống chế được phát run, cắn môi, cố gắng hết sức để mình dựa vào người , giọng run rẩy: “Úc, Úc Quý, đừng quá đáng.”

      Úc Quý trầm giọng cười cái, bàn tay lớn đặt lên tay , theo tay xoa lên từng chút, động tác của rất chậm, móng tay được cắt gọt tỉ mỉ nhàng xẹt qua lòng bàn tay , chỗ được lướt qua như mang theo dòng điện làm cả người Tạ Uyển mềm nhũn, ngay cả động tác đẩy người cũng vô cùng yếu ớt: “Ra ngoài, ra ngoài.”

      “Ồ?” Úc Quý nóng bỏng trằn trọc hôn lên cổ , ấn dấu lên đó, mặt mang theo ý cười mười phần thâm ý: “ phải em ở đây chờ sao?”

      , bậy!” Đầu gối Tạ Uyển khẽ cong, dựa vào bồn cầu, dường như phải dựa vào tường mới miễn cưỡng đứng được. Toàn thân như có lửa, ngay cả hô hấp cũng có chút nóng bỏng.

      ràng em bảo mua băng vệ sinh cho em.” Giọng Úc Quý xa xăm có thêm vài phần ủy khuất, cần nhìn, Tạ Uyển liền biết, nhất định là Úc Quý mở to đôi mắt to tròn long lanh, nhếch khóe môi cười, chừng hai má lúm đồng tiền cũng có thể lộ ra.

      Cứu mạng! là vô cùng phạm quy! Đây là cố ý câu dẫn nha!

      “Vâng, là em... đưa đồ cho em.” Tạ Uyển bị Úc Quý hành hạ gần như muốn tan vỡ, chóng mặt thừa nhận, chỉ mong lương tâm trỗi dậy, nhanh chóng tha cho lần.

      Nhưng mà Úc Quý cố tình như vậy, trong lúc Tạ Uyển mơ hồ, tay được tấc lại tiến thêm thước, chui vào trong vạt áo Tạ Uyển, thịt khẳng định là ăn được, nhưng mà canh có thể uống nha!

      Vì thế đáng thương cho Tạ Uyển đứng trong toilet, bị người ta ăn sạch đậu hũ, cuối cùng ác ma này còn để lại câu uy hiếp hẹn bảy ngày sau tiếp tục, sau đó mới từ từ rời khỏi, để lại Tạ Uyển chân mềm nhũn, đặt mông ngồi bồn cầu, hơn nửa ngày sau mới định thần lại.

      Bạn trai rất hung tàn, phải làm thế nào mới ổn đây?!

      Nhờ phúc Úc Quý, Tạ Uyển bị hù dọa trận, càng thêm mệt mỏi, buổi tối ngủ vô cùng ngọt ngào say sưa, đến mức nửa đêm Úc Quý dậy đắp chăn cho cũng biết. Sáng ngày thứ hai, Tạ Uyển tinh thần phấn chấn quay phim, vừa đến trường quay, liền nghe thấy Tô Vân Phỉ cất giọng mềm nhũn:

      “Đạo diễn Thạch, hôm này là ngày hạ táng chị Trình, tôi phải tham gia, ông cho phép tôi nghỉ ngày .”

      Vẻ mặt Thạch Vĩnh An tốt, Tô Vân Phỉ mặc dù là nữ phụ số ba, trong lúc quay phim cũng thể tùy tiện ra ngoài trường quay, nhưng mà gần đây Tô Vân Phỉ có chỗ dựa, tuy là núi dựa này cũng sắp sụp đổ. Thứ hai, Tô Vân Phỉ là dự lễ tang, tục ngữ “Người khuất là lớn nhất”, nếu ông cho ta , chỉ sợ lưu lại tiếng xấu làm người quá khắc nghiệt.

      “Đạo diễn Thạch” Khóe mắt Tô Vân Phỉ đỏ bừng, giọng nghẹn ngào: “Chị Trình lúc trước đối với tôi vô cùng quan tâm chăm sóc, nay chị ấy rồi, thế nào tôi cũng phải đưa tiễn chị ấy.” Ngừng chút, bỗng nhiên liếc mắt về phía Tạ Uyển, trong nháy mắt lộ ánh nhìn hèn mọn: “Tôi cũng thể làm người vong ân bội nghĩa được!”

      Bước chân Tạ Uyển khẽ dừng lại, vẻ mặt rất kỳ quái. Tô Vân Phỉ này là đầu óc ngu ngốc, hay là lá gan rất lớn? Ngày đó Ngô Dũng bị Úc Quý dọa sợ suýt tè ra quần, ta còn cố tình chen lên trước họng súng, là thần kỳ! bội phục ta.

      “Tôi sắp xếp chút.” Tô Vân Phỉ như vậy, Thạch Vĩnh An cũng muốn giữ người nữa, đành vẫy tay gọi trợ lý, sửa lại thời gian quay phim cho ta, để ta ra ngoài nửa ngày.

      Tô Vân Phỉ cảm ơn rồi ra, lúc ngang qua người Tạ Uyển còn quên liếc ánh mắt nhìn ý tứ sâu xa.

      Tạ Uyển: “...” là người tốt hay bị oan uổng, Tô Vân Phỉ lại bị cái gì kích thích?

      Lúc Trình Hoa còn sống tuy rằng phải người đại diện nổi tiếng, ở Tinh Thần nhân duyên cũng quá tốt, nhưng tang lễ lại vô cùng long trọng. đám ngôi sao đều ánh mắt đỏ bừng xuất trong lễ tang, còn có ít “hoa đán” nổi tiếng, miệng ai cũng ngợi ca Trình Hoa tốt thế nào, tử tế ra sao, còn có vài lời thương tiếc, nhớ nhung ký ức xưa, quả khiến người nghe phải rơi lệ.

      Truyền thông dường như cũng quên mất ngày xưa chỉ trích Trình Hoa thậm tệ ra sao, đối với tang lễ của Trình Hoa tiến hành đưa tin liên tục, trở thành những tin tức lớn.

      “Mười năm mưa gió trong giới giải trí, Trình Hoa lên đường bình an.”

      " tay nắm nửa giang sơn giới giải trí, tối nay chúng ta cùng nhau chào tạm biệt người phụ nữ tài giỏi.”

      "Hôm nay hạ táng Trình Hoa, vĩnh biệt chị Trình."

      ... ...

      Mà trong những tin tức buồn nôn này, Tô Vân Phỉ thế mà lại chiếm ít trang báo.

      Bởi vì trong tang lễ Trình Hoa, Tô Vân Phỉ là người khóc hung hăng nhất, cũng là người duy nhất khóc đến mức hôn mê. Bộ dáng thương tâm như vậy, vừa nhìn là biết trước kia quan hệ với Trình Hoa vô cùng sâu đậm. Các ký giả nhìn thấy, mắt lập tức liền sáng lên, hăng hái như gà đá, sôi nổi xông lên phỏng vấn Tô Vân Phỉ. Mà Tô Vân Phỉ cũng khiến bọn họ thất vọng, đứng trước máy quay khóc lóc vô cùng thảm thiết.

      “Chị Trình là người đại diện đầu tiên của tôi, là chị ấy dắt tay tôi vào giới giải trí, còn coi tôi như em ruột, vô cùng quan tâm, chăm sóc. Ai biết người tốt như chị ấy lại gặp chuyện như vậy...”

      Tô Vân Phỉ lau nước mắt cái tiếp tục : “Tôi hi vọng mọi người nên cứ nhìn vào bộ phim ấy quay khi còn sống, để ấy thanh thản thôi.”

      Phương Chí Văn sau bị cảnh sát bắt liền lập tức nhận tội khai báo, ông ta cũng phải cố ý giết Trình Hoa, mà là Trình Hoa công kích ông ta trước. Phương Chí Văn xuất phát từ tự vệ mới phản kích, kết quả ngờ ra tay quá nặng, chỉ phát bóp chết Trình Hoa. Bởi vì quá mức sợ hãi, mới chặt xác Trình Hoa đem giấu vào trong tường.

      Mà Trình Hoa công kích ông ta là vì ông ta gửi video quay ta đóng phim cấp ba cho chồng cũ Từ Thiệu Ngũ. Trước đó, để hạ nhục Trình Hoa, ông ta cũng đem video phim cấp ba của ta truyền lên mạng.

      Những video được tung lên mạng gây nên sóng to gió lớn, Trình Hoa khi đó còn chưa bị phát chết, cư dân mạng còn lấy lý do ta đóng phim cấp ba mà sôi nổi trêu chọc chỉ trích, Trình Hoa quả nhiên đúng là đóng phim cấp ba rất hợp, ngày xưa còn ép Tạ Uyển đóng phim cấp ba, tự mình làm người đại diện sau đó cũng xuống nước, quốc gia nên ban thưởng cho ta danh hiệu “Người đại diện chuyên nghiệp nhất”.

      Khi Trình Hoa vừa chết, những video gây nên sóng gió càng lúc càng lớn hơn.

      , cầu xin mọi người buông tha cho chị Trình” Tô Vân Phỉ hai mắt sưng đỏ, tóc tai hỗn độn đối với máy quay cúi đầu thấp cái: “Tôi ở đây cảm ơn mọi người.”

      Vẻ mặt Tô Vân Phỉ vô cùng thương tâm, thân thể gầy yếu lung lay như sắp ngã xuống, trong lòng đám ký giả đều có chút đành lòng. người nhịn được hỏi: “Tô tiểu thư, Trình Hoa trước đây là đại diện của mình sao?”

      Nghe thế, Tô Vân Phỉ bỗng nhiên ánh mắt trở nên phức tạp, hít mũi cái, mới bất đắc dĩ : “, lúc ấy chị Trình là người dẫn dắt tôi và Tạ Uyển, nhưng....” tới đây, ta khẽ rũ lông mi, thanh thấp xuống: “Hôm nay Tạ Uyển bận rộn được, chỉ mình tôi đến đây.”

      Tạ Uyển bận rộn? Nghe Tô Vân Phỉ cũng tham gia đóng phim “Tiên hiệp kỳ duyên” vì sao Tô Vân Phỉ có thể đến đây, mà Tạ Uyển lại ? Đây ràng là người có chút nổi tiếng lập tức “ăn cháo đá bát”. Tuy là trước kia Trình Hoa cùng Tạ Uyển có chút ân oán , nhưng người chết đều hết, tới dự lễ tang, chút nước mắt thương khóc có khó gì, xem ra vị tân tiểu hoa đán này nhân phẩm được tốt lắm!

      Vì thế, sau khi tang lễ của Trình Hoa kết thúc, mạng lập tức có đống tin tức loạn thất bát tao (lộn xộn):

      “Lễ tang của Trình Hoa, Tạ Uyển tới tham dự, vừa nổi tiếng lập tức "ăn cháo đá bát", khiến người ta đau lòng thất vọng!”

      “Vừa nổi tiếng liền quên ân sư, Tạ Uyển là người đầu tiên...”

      ... ...

      Cư dân mạng cũng bình luận, khen chê đủ kiểu.

      “Có thể viết những lời này chắc trong đầu lũ phóng viên đều đựng đầy bã đậu, trước kia nếu có đạo diễn Tần, Uyển Uyển có thể bị Trình Hoa ép đóng phim cấp ba rồi, đây mà được coi là ân sư sao? Uyển Uyển sao phải dự lễ tang của ta chứ!”

      “Lầu cùng Tạ Uyển đều là người vô tình, chịu nhìn chút dáng vẻ Tạ Uyển kia, đóng phim cấp ba đóng cái gì?”

      “Đúng vậy, vậy có Trình Hoa, Tạ Uyển giờ cũng biết ở nơi nào nữa!”

      “Người ta xinh đẹp có gì tốt? Dáng dấp chuẩn có gì sai sao? Vậy các người xấu như vậy sống làm gì?”

      ... ... ...

      Nhờ lễ tang của Trình Hoa, Tô Vân Phỉ giẫm Tạ Uyển xuống, đường lên như diều gặp gió, ở mạng bỗng nhiên trở thành người nổi tiếng, blog nóng đều có hình ta, rất nhiều cư dân mạng sôi nổi vào blog ta an ủi, fan từ mấy trăm ngàn lượt theo dõi, trong thời gian ngắn tăng lên mấy triệu, quả thực là người thắng lớn nhất trong vụ này.

      “Lần này em làm tệ.” Người đại diện giờ của Tô Vân Phỉ, Lệ Kiều lúc này vỗ vỗ bả vai Tô Vân Phỉ khích lệ: “Về sau cũng như vậy, cần cùng Tạ Uyển cứng đối cứng, em mềm đến mức này, sớm muộn cũng có ngày đem ta đạp dưới lòng bàn chân!”

      “Dạ, chị Lệ.” Tô Vân Phỉ khôn khéo gật đầu.

      “Ngô phó tổng bên kia, hay là thôi .” Lệ Kiều : “Ông ta chính là người hèn nhát như vậy, chị giới thiệu cho em người khác, lần này em phải nắm chặt, người này thiếu tiền, cấp vài triệu đầu tư điện ảnh ánh mắt cũng thèm chớp cái.”

      “Được! Em đều nghe theo lời chị Lệ!” Ánh mắt Tô Vân Phỉ tỏa sáng lấp lánh, dùng sức gật gật đầu.

      “Bây giờ chị chuẩn bị cho em ngay đây.” Lệ Kiều khôn khéo che dấu ánh mắt hèn mọn, xoay người vào phòng, đóng cửa cái, móc điện thoại ra: “Ông chủ, xong, ngài yên tâm, thằng nhãi con Úc Quý kia phải đối thủ của tôi!”.

      p.s: quà lễ, chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ :-*
      Giang Amy, Sweet you, tieunai69199343 others thích bài này.

    3. Hàn Hải Vân

      Hàn Hải Vân New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      1
      1. Bà Vân Phỉ này, thiên đường có lối bả k . Mai mốt chết như thế nào cũng k bik.
      Ngan Chi Tuyet thích bài này.

    4. Trang Kookie

      Trang Kookie Well-Known Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      418
      Chương 50: Thắng lợi áp đảo

      Edit: thuythuy2203
      Beta: Trucjang + Trang Kookie


      Hôm đó, Tô Vân Phỉ như mặt trời lớn hiếm có giữa mùa đông mà trở về đoàn làm phim, hai mắt sưng vù như hai trái đào. Nhưng người luôn chú trọng dung mạo như Tô Vân Phỉ lại thèm để ý đến khuôn mặt mình thê thảm cỡ nào, ở đoàn làm phim lúc lúc , như sợ người khác biết ta vì Trình Hoa rơi bao nhiêu nước mắt. Cuối cùng ngay cả Thạch Vĩnh An cũng nhìn được, cho ta nhanh chóng trở về khách sạn nghỉ ngơi, điều dưỡng tinh thần, ngày mai lại tới. Ngụ ý chính là muốn Tô Vân Phỉ ở đây tiếp tục đả thương ánh mắt mọi người.

      Vai diễn của Tô Vân Phỉ trong “Tiên hiệp kỳ duyên” là vai nữ phụ ác độc tên Quỳnh Tiên, vốn dĩ là thanh mai trúc mã với nam chủ, là Bạch Liên Hoa - đóa hoa tươi mát thoát tục. Tạ Uyển cảm thấy nhân vật này quả sinh ra là dành cho Tô Vân Phỉ! Chỉ cần là việc có thể cản trở nam nữ chủ phát triển tình cảm, Quỳnh Tiên nhất định làm! Lúc trước còn ỷ vào khuôn mặt thanh thuần khiến cho nữ chủ ngược lên ngược xuống, đến cả Nam Cung Vu cũng bị Quỳnh Tiên gây cho ít phiền hà. Nhưng rồi cũng đến lúc nam chủ nhận ra bộ mặt của Quỳnh Tiên, nữ phụ ác độc này cũng chỉ còn những phân cảnh bị ngược thê thảm.

      Cảnh diễn đầu tiên của Tạ Uyển và Tô Vân Phỉ chính là lúc Quỳnh Tiên biết được nam chủ trong lòng vẫn tiếp tục thầm Nam Cung Vu. Bởi vì quá mức ghen tỵ, Quỳnh Tiên liền thiết kế cái bẫy làm cho Nam Cung Vu bị tẩu hỏa nhập ma, nhưng lại bị Nam Cung Vu phá vỡ, trước mặt nam chính hung hăng chỉ mặt gọi tên. Tiếc là Quỳnh Tiên và nam chính vốn là thanh mai trúc mã từ lớn lên bên nhau, nam chính vì vậy rất quan tâm đến muội muội này, chỉ nghĩ là nàng ta cẩn thận, có trừng phạt nàng ta.

      “Tạ Uyển, cùng Tô Vân Phỉ nhanh hóa trang!”. Ở trong trường quay Thạch Vĩnh An cầm loa hô lớn: “Mọi người giữ vững tinh thần, tranh thủ chỉ lần quay liền qua!”

      “Dạ, đạo diễn Thạch.” Tô Vân Phỉ xinh đẹp lên tiếng, lập tức dẫn đầu mọi người vào phòng hóa trang. Theo lý thuyết, tại địa vị Tô Vân Phỉ lúc này bằng Tạ Uyển, đáng nhẽ phải chờ Tạ Uyển vào trước mới theo, nhưng Tô Vân Phỉ chính là chút đều đem Tạ Uyển để vào mắt.

      “Lại là kẻ ngực lớn có đầu óc.” Chị Vương - chuyên gia trang điểm bên dùng nước hoa hồng thoa lên da Tạ Uyển, bên khinh bỉ : “Tạ Uyển, hai là cùng nhau debut hả, tôi cảm thấy ta so với còn kém xa!?”

      Tạ Uyển khẽ cười, tránh nặng tìm : “Đều là nghệ sĩ dưới trướng Trình Hoa.” Trước kia, lúc thân phận Úc Quý chưa công khai, chị Vương này đối với cũng khách khí như vậy, trong lúc trang điểm còn vụng trộm gây khó dễ , may mắn có gương mặt tốt, nếu còn biết bị vẽ thành cái bộ dáng gì nữa. Bây giờ mọi người đều biết Úc Quý chính là nhị thiếu gia Úc gia, bây giờ những người này lại nhanh chóng lại gần .

      Tạ Uyển cảm thấy rất buồn cười, cũng muốn bắt chuyện, hơi ngước mặt liếc nhìn chị Vương trang điểm cho mình, bất luận chị Vương cái gì, đều trả lời có lệ cho qua, thường xuyên qua lại, chị Vương cũng biết Tạ Uyển muốn chuyện với mình, cũng tìm cách bắt chuyện nữa.

      Hôm nay Tạ Uyển mặc trang phục thêu hoa bách hợp màu bạc, làn váy dài rơi xuống đất như mộng như ảo, tóc dài như thác nước nhu thuận khoác vai, toàn thân dưới mang trang sức, chỉ đeo chiếc ngọc bội xanh biếc bên hông, phảng phất như vẽ rồng điểm mắt, làm cho cả người đều sáng lên, lạnh lùng lại mang theo sinh động.

      Tạ Uyển từ phòng hóa trang ra, nháy mắt hấp dẫn ánh mặt mọi người.

      Xinh đẹp như vậy, cho dù là cái bình hoa di động cũng tuyệt nha!

      Cùng lúc đó, Tô Vân Phỉ cũng hóa trang xong ra, bởi vì cầu của nhân vật, ta cũng mặc kiện váy trắng, người khéo léo trang điểm tạo nên cảm giác có tiên khí lung lay xung quanh. Tô Vân Phỉ gương mặt vốn cũng rất khá, sau khi trang điểm càng xinh đẹp, bộ quần áo trắng càng khiến ta có khí chất mới mẻ, tinh khôi. Nếu bình thường đứng mình tuyệt đối bị vây xem, nhưng điều kiện tiên quyết là có so sánh...

      Có Tạ Uyển ở phía trước, Tô Vân Phỉ dù cho cố gắng chăm chút đến đâu cũng khiến người khác thấy kinh diễm, bởi vì mọi ánh mắt khen ngợi đều rơi người Tạ Uyển. Tô Vân Phỉ tức giận, móng tay cấu vào da thịt đến mức sắp chảy máu, Tạ Uyển kia quả thực chính là khắc tinh từ đến lớn của ta!

      Đúng lúc đó, Tạ Uyển bỗng nhiên quay đầu lại, khuôn mặt tinh xảo có biểu cảm ràng, nhưng khi liếc tới Tô Vân Phỉ khinh miệt thèm ngó tới.

      Tạ Uyển là khinh bỉ ! cùng đẳng cấp với ta! Tô Vân Phỉ cả người run run, hô hấp cũng nhịn được mà dồn dập, ! nhất định phải trở thành nữ minh tinh! Đem Tạ Uyển kia hung hăng giẫm nát dưới chân!

      “Tốt lắm, mỗi diễn viên vào vị trí của mình, Tô Vân Phỉ, còn ngẩn người ra làm cái gì?” Thạch Vĩnh An lớn giọng kêu, ngắt đứt mạch suy nghĩ của Tô Vân Phỉ, ta lập tức điều chỉnh lại khuôn mặt, cố gắng vất vả mới nặn ra được nụ cười: “Dạ, đạo diễn Thạch.”

      “Cảnh đầu Tạ Uyển cùng Tô Vân Phỉ đối đầu.” Thạch Vĩnh An ý bảo Tạ Uyển cùng Tô Vân Phỉ đứng trước màn ảnh, dùng tuyến hồng ngoại điều chỉnh tiêu cự, sau đó đứng dậy nhìn Tạ Uyển : “Tiểu Tạ, Tô Vân Phỉ là lần đầu đóng phim, chú ý quan tâm ấy chút, để lãng phí phim nhựa, cùng ấy quay thử trước.”

      “Được, đạo diễn Thạch.” Tạ Uyển cười , tiêu sái nhìn Tô Vân Phỉ hỏi: “ tại bắt đầu được ?”

      Tô Vân Phỉ thầm cắn răng, khó khăn lắm mới thốt ra được chữ: “Được.”

      “Vậy bắt đầu.” Thạch Vĩnh An giơ loa lên cao, hô tiếng: “Bắt đầu!”

      Tiên khí bay lượn xung quanh cung Cửu Thiên Huyền, Quỳnh Tiên vẻ mặt vô tội nhìn khóe môi chảy máu của Nam Cung Vu,: “Nam Cung tỷ tỷ, ta, ta phải cố ý, tỷ có sao ? Ta hướng xin lỗi tỷ có được ?”

      Nam Cung Vu khẽ nâng tay xoa xoa khóe môi chảy máu, bỗng nhiên ngước mắt, ánh mắt sắc bén như đao đảo qua người Quỳnh Tiên cái. Ánh mắt lạnh lẽo như hàn băng của địa ngục Cửu U, lạnh nhạt mang theo chút tình cảm.

      Ánh mắt như vậy, cao cao tại thượng khiến cho người ta có cảm giác xa xôi thể với tới. Giống như Nam Cung Vu nàng là vì sao sáng người nhất bầu trời kia, những người khác, chẳng qua chỉ là hạt bụi thoáng qua trong mắt nàng.

      Tô Vân Phỉ cắn môi, ánh mắt tràn ngập vẻ oán giận cùng cam chịu. Dựa vào cái gì? Hai người đều là người người mới tiến chân vào giải trí, Tạ Uyển lại may mắn được Úc Quý che chở, mà ta lại phải dựa vào đủ dạng đàn ông để sinh tồn. ràng ta nhiều tiền hơn Tạ Uyển, sống tình cảm hơn Tạ Uyển, nỗ lực hơn Tạ Uyển, nhưng làm thế nào cũng theo kịp Tạ Uyển ?

      “Nam Cung tỷ tỷ...” Tô Vân Phỉ cố gắng đè xuống trăm ngàn cảm xúc trong lòng, cố gắng nhớ lại lời thoại, nghe thấy tiếng Thạch Vĩnh An hô lên: “Dừng lại!”

      Tạ Uyển cùng Tô Vân Phỉ lập tức quay mặt .

      “Tô Vân Phỉ, làm cái gì? Quỳnh Tiên là nhân vật độc ác lộ ra ngoài! Nhìn ngoài mặt phải trong sáng! xem , đem Tạ Uyển thành kẻ thù giết cha mà diễn sao?”

      “Cẩn thận lĩnh hội chút, lát nữa quay lại!” Thạch Vĩnh An cầm loa ngay giữa trường quay gào to hồi, khiến toàn bộ ngóc ngách trường quay đều nghe được.

      Quay sang nhìn Tạ Uyển, lập tức thay đổi giọng : “Tạ Uyển diễn tệ, tiếp tục duy trì, Nam Cung Vu chính là hình tượng lạnh lùng cao quý.”

      Tô Vân Phỉ da mặt đỏ bừng, vừa thẹn lại vừa đố kỵ, cắn răng nhẫn nhịn rồi lại nhẫn nhịn, sau đó mới ngoan ngoãn : “Đạo diễn Thạch, ông yên tâm, tôi thử lại lần nữa, lần sau nhất định đạt.”

      Nhìn thấy thái độ Tô Vân Phỉ rất tốt, hơn nữa dù sao cũng là người mới, Thạch Vĩnh An cũng quá khắc nhiệt, nhìn đồng hồ rồi : “Cho 10 phút, cố gắng lĩnh hội chút.”

      “Cảm ơn đạo diễn Thạch.” Tô Vân Phỉ gật đầu, ôm kịch bản ngoan ngoãn trả lời.

      Thạch Vĩnh An bảo ta lĩnh hội, thực tâm là muốn Tô Vân Phỉ tìm Tạ Uyển xin chỉ điểm, ai ngờ Tô Vân Phỉ trực tiếp lướt qua Tạ Uyển, tìm tới Vi Cảnh Huy nũng nịu : “ Huy, có thể chỉ điểm cho em chút hay ?”. Tô Vân Phỉ nhìn khuôn mặt tuấn tú của Vi Cảnh Huy bản thân lập tức thấy hơi choáng váng, khuôn mặt thoáng đỏ ửng, vô cùng khiêm tốn : “Em đặc biệt thích phim đóng, cũng vô cùng bội phục kỹ thuật diễn của , em, em cũng biết cảnh này phải diễn như thế nào.”

      Vi Cảnh Huy nhíu nhíu mày, cuối cùng vẫn gật đầu : “Có thể.”

      Tô Vân Phỉ lập tức vui mừng ngồi xuống bên cạnh .

      Lúc này đôi lông mày lá liễu của Kỳ Nhụy dựng đứng, nghiến răng nghiến lợi thầm với Tạ Uyển: “Em xem con hồ ly tinh kia, là mọi giây mọi phút đều liếc mắt đưa tình, dám câu dẫn nam nhân của lão nương, lão nương xé xác ta!”

      Tạ Uyển rơi 3 vạch hắc tuyến, bà chị trong truyền thuyết này cũng khỏi quá mạnh mẽ , vội vàng an ủi: “Em thấy Huy vô cùng tình nguyện.”

      Nghe thế vẻ mặt Kỳ Nhụy lập tức trở nên dương dương đắc ý: “Đúng vậy, cũng nhìn là người đàn ông của ai!”

      Tạ Uyển: “...”

      người dễ dụ nha!

      Tô Vân Phỉ mạnh mẽ lôi kéo Vi Cảnh Huy cùng ta diễn thử đúng 10 phút, sau đó mới hài lòng thu hồi kịch bản, nhìn về hướng Thạch Vĩnh An : “Đạo diễn Thạch, tôi sẵn sàng.”

      “Được, Tạ Uyển chuẩn bị!” Thạch VĨnh An lập tức ngồi xuống ghế đạo diễn, mắt nhìn màn ảnh giơ tay lên: “Diễn!”

      “Nam Cung tỷ tỷ, ta, ta phải cố ý, tỷ có sao ? Ta hướng xin lỗi tỷ có được ?”

      Quỳnh Tiên hai mắt to đẫm lệ nhìn Nam Cung Vu, cả người lạnh run, làm như người bị quấy rầy luyện công là nàng ta vậy.

      Thấy thế, Thạch Vĩnh An hài lòng gật đầu, Tô Vân Phỉ này mặc dù được Hồi Lực cứng rắn nhét vào, nhưng tính giác ngộ cũng tệ lắm, có thể đào tạo thành tài!

      Đôi mắt Nam Cung Vu lạnh lẽo, trong trẻo lạnh lùng liếc mắt nhìn Quỳnh Tiên, chỉ thoáng, Tô Vân Phỉ lập tức cảm thấy luồng áp lực như thủy triều ùn ùn kéo đến. U ám như thế, lạnh lẽo như thế, phảng phất như ta nhìn thấy thần tiên , thần tiên xem mạng người như kiến...

      “Ta...” Tô Vân Phỉ bấm chặt ngón tay, ép mình phải tỉnh táo lại, nhưng mà lời thoại về sau thế nào cũng thể nghĩ tiếp được.

      “Cut!” Thạch Vĩnh An lập tức nổi giận như sấm gào lên: “Tô Vân Phỉ, làm gì thế hả? Đầu óc bị đậu phụ nhét vào hay sao? Lời thoại, bao nhiêu lần lời thoại rất quan trọng!”. Hy vọng càng lớn thất vọng cũng càng nhiều, vừa rồi xem biểu của Tô Vân Phỉ ông còn tưởng rằng lần này có thể qua, nghĩ là Tô Vân Phỉ có thể phạm vào sai lầm sơ đẳng như vậy.

      " xin lỗi, đạo diễn Thạch." Sắc mặt Tô Vân Phỉ trắng bệch: "Tôi chỉ là có chút căng thẳng, lần sau nhất định như vậy."

      “Chuẩn bị diễn lại.” Thạch Vĩnh An hít sâu hơi, đè xuống bụng lửa giận, lại lần nữa ngồi xuống ghế đạo diễn nhìn máy quay.

      Ngờ đâu Tô Vân Phỉ lần tiếp theo làm rơi vòng trang sức, thêm lần nữa những quên lời mà là đem lời thoại lắp ba lắp bắp cả buổi mới hết được, khiến cho người khác thể nào chịu nổi.

      “Lời thoại! Chỉ câu thoại! cho tôi quay quay lại 10 lần!”

      Nhưng mà dù có thế, 10 lần sau Tô Vân Phỉ vẫn là NG, Thạch Vĩnh tức giận đến nỗi quăng thẳng kịch bản vào mặt Tô Vân Phỉ chút khách khí quát: “Cũng biết người sau lưng coi trọng ở điểm gì, coi trọng ngốc nghếch sao? Cút ngay lập tức, câm miệng lại, trở về học thuộc lời thoại tốt cho tôi, đừng có đứng trước mặt tôi thêm nữa!”

      Tô Vân Phỉ bị chửi mặt đỏ bừng, nước mắt ngừng tuôn xuống, xung quanh mọi người đều nhìn ta bằng ánh mắt khinh bỉ, như cười nhạo ta, cười ta quá ngốc, ngay cả lời thoại cũng nhớ nổi.

      Cũng phải thế, Tô Vân Phỉ nắm góc váy chặt, lúc nãy ánh mắt Tạ Uyển là quá lạnh, quá kinh khủng, chỉ cần thoáng nhìn vào mắt Tạ Uyển, ta cảm thấy toàn thân run rẩy, câu đều nghĩ ra. Tô Vân Phỉ lau nước mắt, chuẩn bị tìm chỗ có người tỉ mỉ đọc lại kịch bản, vừa hay đối mặt với Tạ Uyển, hai người giương mắt nhìn nhau.

      Đối mặt với ánh mắt của Tô Vân Phỉ, Tạ Uyển mỉm cười, nhìn ta gật đầu, Tô Vân Phỉ bỗng nhiên liền hiểu, Tạ Uyển chính là cố ý. Tạ Uyển cố ý dùng kỹ thuật diễn áp chế ta, khiến cho ta thể nào diễn tiếp được, bị đạo diễn mắng. Sắc mặt Tô Vân Phỉ bỗng dưng trở nên tái nhợt, đầu ngón tay ngừng run rẩy.

      Tạ Uyển hài lòng thu hồi ánh mắt, nhàn nhạt tiếp nhận món cháo tổ yến long nhãn táo đỏ Úc Quý đút cho mình. Muốn giẫm lên đầu ư? Đây chính là kết cục! là thiệt thòi cho nữ phụ số ba Tô Vân Phỉ mà, chờ xem, thời gian ta khóc còn dài lắm.
      Last edited: 22/4/16
      Giang Amy, Sweet you, tieunai69199346 others thích bài này.

    5. Yuki_Ran

      Yuki_Ran Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      29
      Tỷ ơi kiếm thử cá trích xinh xinh hoắc rắn xinh xắn làm pic thử tỷ. Oahahahaha:yoyo66::yoyo66::yoyo66::yoyo66::yoyo66:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :