1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 102
      Edit: Bống​

      Nếu như chỉ riêng về kĩ thuật, đương nhiên Nhược San thắng, nhưng luận chiều sâu ý cảnh của bức họa liền thành ra vị Lân nhi nương đây cũng thua kém bao nhiêu.

      Nhược San vốn là có ý muốn triển lộ tài năng, nhưng chưa từng nghĩ lại thành người rải đá lót đường cho vị công chúa kia, mắt thấy người người tán dương ngừng, trong lòng uể oải cũng bộc lộ hết lên khuôn mặt, lẻ loi đứng bên, sắc mặt đen tối.

      Có điều vị Lân nhi nương này cũng khiêm tốn, đứng lên cầm lấy bức họa của mình cười : “Chỉ là làm trò chút mà thôi, nào dám ở trước mặt các vị khoe khoang, cuộc thi nếu như chấm dứt, cũng dám khoe mã làm càng thêm mất mặt.” xong liền đem bức họa vo thành nắm, ném vào trong hồ.

      Mọi người đều cảm thấy bản tính thanh cao của nương đây, bởi vì mới vừa rồi bị hiểu lầm cười nhạo, nên mới như vậy, trong lúc nhất thời cảm giác xấu hổ càng đậm.

      Vệ Lãnh Hầu như cười như liếc nàng cái, quả là người biết dừng đúng lúc!

      Niếp Thanh Lân đương nhiên là biết điểm dừng, thấy Thái Phó đại nhân cười cười nhìn mình chằm chằm, đương nhiên cũng biết nhìn ra sơ hở, mới vừa rồi bị nàng Nhược San kia đụng tay đụng chân nhất thời khơi lên bản tính hiếu thắng của nàng, bởi vì mấy nương ở đây đều là tài nữ thua kém ai, nếu là so đấu họa đúng là múa rìu qua mắt thợ. Bỗng nhiên nàng nhớ tới bức tranh duy nhất treo trong Họa đường ở cung tiền triều của Long Tứ tiên sinh: "Say nằm ngắm tuyết”. Khi đó nàng cùng các vị hoàng tử lên lớp giờ học thư họa, mỗi lần thấy bức tranh đó đều thấy thú vị, cũng biết ông lão đó là say hay là chết cứng trong trời tuyết, lại cảm thấy nếu xoay ngược bức họa, hình dáng cơ thể ông lão liền biến thành núi non xa xa, quả thực rất khớp.

      Mới vừa rồi, nàng cũng nhân trí nhớ đó mà họa theo, nhưng cũng có chút thay đổi, trong tay cầm bầu rượu đổi thành củi khô mà thôi!

      Bất quá mặc dù nàng là : "Đạo văn” nhưng thực ra vẫn có chút cao minh, liền cố ý ở đầu bút bỏ sót sơ hở, dùng nét bút có vẻ non nớt của trẻ con. Cũng nhờ đề mục thi họa này vừa vặn phù hợp với hình ảnh thu của dân tình ở chân núi, dẫn tới cảm khái của các vị tài tử, chìm trong cảm xúc quá độ nên kịp ngẫm nghĩ tỉ mỉ. Đợi đến khi thấy mọi ngườiđều xem xong, đương nhiên phải hủy chứng cơ, tránh cho có người nhìn ra, lại tự chuốc lấy mất mặt.

      Đợi đến khi mọi người chuẩn bị xuống thuyền hoa, chuẩn bị lên núi du ngoạn Vệ Lãnh Hầu đến bên cạnh nàng, cười thấp giọng :” biết kiêng kỵ như vậy, sợ Long Tứ tiên sinh về tìm trứng gà trong giấc mơ tối nay sao?”

      Niếp Thanh Lân nháy mắt giả vờ ngây ngốc hỏi: "Thái Phó đại nhân gì vậy? Lân nhi hiểu?”

      Thái Phó đại nhân thừa dịp mọi người để ý, liền đưa ngón tay lên dí vào cái trán của nàng: " đời này còn có chuyện để kẻ lớn gan như nàng biết ư?”

      “Đương nhiên là có.” Niếp Thanh Lân nghiêm túc : "Thí dụ như văn võ song toàn, trí dũng vô song, thương hương tiếc ngọc... còn có ai có thể vượt qua Thái Phó đại nhân…Đúng rồi, biểu muội của đại nhân, hơi chậm, Thái Phó quan tâm chút sao?”

      Mặc dù khí trong núi tươi mát nhàng khoan khoái, nhưng Thái Phó vẫn là ngửi thấy được có mùi giấm chua bay nồng, khẽ búng lên trán của nàng cái, sau đó vững vàng ở bên cạnh nàng.

      Ngọc Trúc tiên sinh phía sau hai người, chỉ cảm thấy đôi trước mắt tương xứng. kia hành động cử chỉ khắp nơi đều lộ ra quý khí, tuyệt đối giống như những nương trước đây mà Chấn Lâm huynh mang theo hầu hạ trà nước, chẳng những thèm nhìn ánh mắt nam nhân của nàng, ngược lại từ khi lên thuyền đến giờ đều là Chấn Lâm huynh quan tâm chăm sóc điểm tâm cùng trà nước cho nàng ấy, liền vụng trộm hỏi Vệ Vân Chí: "Giai nhân mà lần này Chấn Lâm huynh mang theo có khí chất tầm thường, đệ có biết xuất thân của nàng ấy ?”

      Vệ Vân Chí biết những lời này đều là xuất phát từ quan tâm của người bạn thân với đại ca , nhưng ca ca chịu ra thân phận của công chúa ước chừng cũng có chỗ cố kỵ, nên cũng dám nhiều lời, chỉ cười : "Có lẽ là xuất thân tầm thường, ca ca , đệ cũng dám hỏi nhiều.”

      Trong lòng Ngọc Trúc nhất thời hiểu được, có lẽ vị nương ấy là người có thân phận cao quý trong hoàng tộc, nay lại bị bản tính phong lưu của Chấn Lâm huynh tự mang ra ngoài, sợ làm bẩn danh dự, tự nhiên cũng hỏi thêm nữa.

      Mùa thu núi tuy rằng rất nhiều cảnh đẹp nên thơ, từ cỏ cây hoa lá đến những tảng đá bên ven đường, nhưng liền hồi, liền thấy mệt mỏi. Niếp Thanh Lân từ trước đến nay thể lực cũng tốt. Mặc dù nhìn tư thế hiên ngang rắn rỏi, nhưng cái trán sớm nhăn thành đoàn, hơi thở cũng dần loạn

      Đan ma ma nhìn thấy nàng như vậy, liền xuống gọi kiệu, nhưng mà Thái Phó vung tay lên : " cần.” xong liền ngồi xổm xuống, mở ra 2 cánh tay, đem công chúa kéo lên lưng của mình, trong tiếng kêu giật mình sợ hãi của Niếp Thanh Lân, đứng thẳng người lên, từ từ lên bậc thang, được vài bước liền chạy nhanh thấy bóng dáng.

      May mắn mấy người tại đây xưa nay câu nệ tiểu tiết, trước hành động kinh hãi thế tục của Thái Phó cũng chỉ làm cho bọn họ mỉm cười, hai vị mang theo phu nhân cũng thua kém bao nhiêu, đều ngồi xổm xuống cõng phu nhân nhà mình lưng, nhưng bởi vì thể lực bằng Thái Phó, được vài bước liền hơi hơi thở gấp, mọi người đường cười vui vẻ thẳng lên núi.

      Vân Trúc vì phu nhân nhà mình có thai, nên mang theo, nhưng ra lại thanh nhàn mình người lên núi, chỉ còn lại Vệ Vân Chí cùng Nhược San. Vệ Vân Chí cũng dám đường đột với biểu muội, trong lòng liền biết bản thân liền thể quan tâm. Liền nhìn nàng ta : "Hay là, biểu muội đưa tay đây ta kéo ngươi

      mặt Nhược San lên nét đơn, nhìn xa xa thấy bóng dáng đại biểu ca sắp biến mất trong rừng xanh, liền hờn dỗi : "Ta cũng phải có chân, chính ta cũng có thể tự mình lên núi.”

      Nhìn biểu đó của biểu muội, Vân Chí càng thanh nhàn, liền cùng biểu muội cách xa vài bước, mang theo vài tỳ nữ cùng nhau lên núi.

      Nhìn thế núi cũng cao, nhưng bởi vì phần nhiều là đường núi lắt léo, làm tiêu hao thể lực, nhưng tại Vệ Hầu tuy cõng Niếp Thanh Lân suốt đoạn đường , lại vững vàng leo lên núi.

      Đợi cho 2 người leo lên đến đỉnh núi, trừ bỏ Đan ma ma cước trình tốt, còn có vài tên thị vệ theo kịp, những người khác đều bị bỏ lại giữa sườn núi.

      đỉnh núi có phiến đá bằng phẳng đó có khắc hình bàn cờ, bên cạnh còn có lương đình, bên trong ghế đá bàn đá đầy đủ. Thái Phó phân phó mọi người lên phía trước chờ đợi, liền lôi kéo Niếp Thanh Lân vào trong lương đình nghỉ ngơi.

      Đêm qua có gió mạnh, trong đình hóng mát có vài chiếc lá rơi vương vãi, Thái Phó đưa tay phủi lá rụng băng đá, đột nhiên cánh tay run lên thấp giọng kêu “A” tiếng.

      Niếp Thanh Lân đứng ngay sau , tự nhiên là nhìn thấy ràng, xen giữa đống lá rụng màu vàng đỏ kia là con rắn màu xanh, hiển nhiên là ở giữa đống lá rụng nghỉ ngơi, bị bàn tay to quấy rầy giấc ngủ, nên cũng khách khí, hướng đến kẻ quấy nhiễu đó cắn cho ngụm.

      Vệ Lãnh Hầu động tác nhanh thoát ra khỏi con rắn , nhấc chân liền đem nó đá quăng sang bên,

      Con rắn màu xanh kia thuộc dạng rắn có thể ăn được, có nọc độc trước kia Vệ Lãnh Hầu thường cùng bạn bè vào núi du ngoạn cũng thường xuyên bắt ít lột da lấy thịt nướng uống rượu, hương vị tệ. Bất quá nghĩ tới giai nhân phía sau, trước đây ở trong cung bị rắn độc Nam Cương làm kinh hãi, muốn quay qua an ủi nàng liền thấy khuôn mặt của bé trứng gà đưa sát đến, cầm lấy bàn tay bị rắn cắn của , đưa lên miệng dùng sức mút…Khi nhìn đến Vệ Lãnh Hầu bị rắn cắn trong nháy mắt, đầu óc Niếp Thanh Lân chưa kịp nghĩ nhiều, đột nhiên nhớ tới lần bị rắn độc Nam Cương cắn cần phải kịp thời hút độc ra, nhất thời tình thế cấp bách liền làm theo.

      Vệ Lãnh Hầu cũng biết nàng là hiểu lầm, muốn giải thích, lại thấy cái miệng nhắn mềm mại dùng sức mút lại thấy nỡ, đúng là luyến tiếc ra , mặc cho tiểu mỹ nhân ra sức 'hút độc'.

      Niếp Thanh Lân hút hồi, cũng bắt đầu thấy đúng, Đan mama cùng bọn thị vệ thấy đến đây, Vệ Lãnh Hầu lại bày ra vẻ mặt cực kì hưởng thụ, khóe miệng lộ ra ý cười nhìn mình: "Thái Phó sao bình tĩnh vậy?”

      Vệ Lãnh Hầu vươn ngón tay dài vỗ về đôi mắt ửng đỏ của nàng : "Chỉ là loài rắn lục bình thường, dù gì cũng bị nước miếng thơm tho của bé trứng gà chữa khỏihết rồi, có gì mà phải sốt ruột?”

      Niếp Thanh Lân trừng mắt nhìn, đột nhiên tỉnh ngộ ra là con rắn kia có độc, nghĩ tới đó sắc mặt liền đỏ lên, vội vàng buông cánh tay kia ra. Nhưng mà trong lòng Thái Phó lại vui mừng như điên, bé con này luôn luôn tỏ ra cứng rắn, ngày thường bao giờ lộ ra tia nhu tình dành cho mình, nhưng chưa từng nghĩ, chỉ con rắn nhưng trong lúc vô tình lại có thể thấy được tình cảm của nàng dành cho mình, hi vọng lũ rắn lục khắp núi này đều đến đây cắn cho cái, như thế chẳng phải lại được tận hưởng cặp môi mềm mại kia di chuyển người chữa trị sao?

      Nghĩ đến đây, liền cũng nhịn được nữa, bàn tay nắm lấy gáy nàng, nhiệt tình hôn lên cặp đôi mọng kia, nghĩ đến nàng bởi vì mình bị rắn cắn mà đôi mắt đỏ ửng, cả người lẫn tâm đều cảm giác như được ngập chìm trong mật ngọt.

      Thẳng đến khi Đan mama thấp giọng người phía sau đuổi kịp tới, mới lưu luyến dừng lại, nắm bàn tay bé mềm mại lạ thường của bé con, ngồi tảng đá mát lạnh ở đình nghỉ mát.

      Thái Phó hàng năm lo liệu quốc , hiếm có dịp được nhàn hạ, lại thêm cùng bạn thân tri kỷ tụ họp chỗ, tâm tình liền buông lỏng khoan khoái, đoàn người vào lương đình, ngắm cảnh đẹp uống rượu ngon, rất nhanh mặt trời bắt đầu lặn về tây.

      Mọi người trở lại chân núi theo thứ tự lên kiệu. Bất quá lần này Thái Phó rốt cuộc cũng nhìn về phía biểu muội của mình, tới trước cửa kiệu, vén mành lên.

      Liễu Nhược San nhìn thấy khuôn mặt tuấn của Vệ Lãnh Hầu, hô hấp khỏi bị nén lại, sắc mặt liền đỏ lên.

      Nhưng sắc mặt của Vệ Hầu lại trầm xuống, : "Mới vừa rồi thấy biểu muội theo Vân Chí, liền để cho muội theo chơi cùng chút, tiêu tán tâm tình, nhưng những ngày sắp tới phiền muội nên tùy tiện loạn, phụ thân ngươi sắp cho người tới đón mẫu tử hai người, đến lúc đó tự nhiên ông ta bồi tội với dì, lần này đón về cũng dám bạc đãi hai mẹ con ngươi. Hôn nhân của ngươi cũng cần lo lắng quá mức, muội muội của Vệ Lãnh Hầu ta há lại có người nào muốn.”

      Lời này lập tức làm cho sắc mặt Liễu Nhược San tái nhợt, câu 'Muội muội của Vệ Lãnh Hầu' kia ngăn chặn hết tâm tư của chính mình dành cho , môi mấy máy, đôi mắt đỏ lên: "Biểu ca….Huynh…”

      Vệ Lãnh Hầu cũng muốn cùng nàng chuyện nhiều: "Lúc trước do tuổi của ngươi còn , nhất thời suy nghĩ thấu đáo, chú ý trước sau, nên mới làm ra những việc khác người như thế. Lúc ấy ta muốn nhiều lời, đơn giản là thanh danh biểu ca ngươi xưa nay tốt, như vậy người trong nhà cũng đem mọi chuyện trách cứ lên người của ngươi. Nhưng loại trò khôi hài như vậy, chỉ cần ngươi và dì an phận, tự nhiên những người khác biết. Coi như là biểu ca ta để lại chút mặt mũi cho ngươi, chỉ là về sau, mong San biểu muội biết điều rằng, cho dù là huynh muội ruột, nhưng cố tình chạm đến giới hạn của ta lúc đó ta cũng khách khí như bây giờ…” xong, liền buông mành kiệu xuống, xoay người rời khỏi.

      chơi cả ngày trở lại biệt quán liền nhìn thấy phía trước có xe ngựa dừng. ra là Hưu Đồ Hoành vương gia yên lòng tỷ tỷ, liền bớt chút thời gian đến thăm. Niếp Thanh Lân biết tỷ tỷ vẫn còn giận dỗi với vương gia, khúc mắc vẫn chưa được giải, nhưng mà vị Vương gia kia cũng phải là dạng người dễ dàng bỏ qua, là làm người khác phải đau đầu a.

      Đợi nàng đến lại thấy Xảo nhi vội vội vàng vàng chạy ra, gọi vào: " xong rồi, Thiệu... Thiệu dương công chúa sinh non!"
      cá cơm, conlu124, Iluvkiwi103 others thích bài này.

    2. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      K bít vị vương gia kia làm gì để công chúa sinh non nữa. Hóng chương mới
      linhelf thích bài này.

    3. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      :yoyo66::yoyo66::yoyo66::yoyo66::yoyo66:
      Trứng gà dễ thương quá mất !
      nếu có truyện viết về Hoành vs Thiệu Dương ngon
      linhelf thích bài này.

    4. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Truyện kể về con rắn.
      Con rắn xuống đến tào Địa phủ, Phán quan hỏi: "Vì sao mà chết? cầu mô tả đầy đủ."
      Con rắn thà kể: " Con ngủ say, tự nhiên có tên ác ma nào đó đập vào người con, thế là con theo bản năng quay lại cắn cái cho bõ tức. gạt con bay vèo cái. Có xinh đẹp bất bình cho con, chạy đến cầm tay tên ác ma đó cắn cái. Nhưng tên ác ma đó quá nguy hiểm, bị cắn vào tay mà mặt vẫn rất hưởng thụ. Sau đó tên ác ma trả thù , cắn ngược vào mồm . tàn nhẫn! Sau đó con biết gì nữa, và rồi xuống đến đây."
      Phán quan kết luận trong hồ sơ: "Làm vật hi sinh khi mãnh thú tranh giành địa bàn, kiếp sau lại đầu thai làm rắn. Chúc bạn may mắn lần sau."
      Last edited: 14/4/16
      Hien Eliza, Juliah, Thùy Dương9552 others thích bài này.

    5. linhelf

      linhelf Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      41
      ô...ô...ô... sao lại sinh non chứ!!!!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :