1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Cẩm Tú Đích Nữ - Túy Phong Ma (Chương mới ~~)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957

      Chương 111. nữ hại nước




      Hơi thở cực kì lãnh xuất phát từ phía trước khiến cho Vân Khanh cảm nhận được vô cùng sâu sắc, nội tâm đột nhiên căng thẳng, sau khi tiếng vang của mọi người bái kiến Minh Đế chấm dứt, trong hoa viên xuất bầu khí cực kỳ yên tĩnh, cùng lúc đó, bầu trời bỗng nhiên truyền đến tiếng hét vang trời. . . . . .




      Tiếng kêu kia kéo dài, ở giữa trung truyền đến, giống như đạo đao khí sắc bén lọt vào trong tai mỗi người, Minh Đế vừa ngẩng đầu, liền nhìn thấy con diều hâu bay lượn bầu trời, bay về phía hoa viên, đôi mắt u của Minh Đế hơi ngưng trọng, nhìn con diều hâu đột nhiên xuất kia.




      Vào mùa này, trong kinh thành làm sao có thể xuất loại diều hâu hoang dã này chứ, mọi người thấy Minh Đế nhìn lại, cũng đều ngẩng đầu nhìn, trong lòng cảm thán.




      Đúng lúc này, Ngự Phượng Đàn đột nhiên từ tư thế quỳ lạy đứng lên, từ bên hông rút ra cánh cung, hướng về phía hung điểu kia bắn tới, thế tên bay nhanh, động tác nhanh gọn, cơ hồ vào lúc tất cả mọi người còn chưa kịp phản ứng, bắn rớt con diều kia rồi.




      Hành động của khiến mọi người chung quanh đều khiếp sợ thôi, bọn họ khiếp sợ phải là tài bắn cung cao siêu của Ngự Phượng Đàn, mà là ở trước ngự giá, Ngự Phượng Đàn thế nhưng dám trực tiếp bắn tên, việc ở trước thánh giá lấy ra vũ khí là hành vi phi thường bất kính.




      Còn trong mắt Tứ hoàng tử và Oánh phi lúc này, tràn ngập chấn động, bọn họ bày kế lâu như vậy, cũng vì bước ngoặc cuối cùng này, thế nhưng làm đến đây lại bị Ngự Phượng Đàn dùng mũi tên bắn rớt, việc này làm sao có thể khiến họ cam tâm, nếu là như thế, thiên ngữ trước đó làm sao có thể thành thực, chẳng lẽ dàn xếp lúc trước nay đều thành công cốc sao?




      Ngay tại lúc mọi người đều cảm thấy Ngự Phượng Đàn phải bị khiển trách, chỉ thấy thong dong thu hồi cung tên, sau đó lên phía trước, nhặt con diều hâu kia lên, sau đó đến trước mặt Minh Đế, hô to: "Hoàng bá bá, là đáng mừng!"




      Minh Đế đương nhiên thấy được hành động bắn tên của Ngự Phượng Đàn, ở trước mặt ông bày ra vũ khí, còn là ở trong nội viện, sắc mặt ông khỏi lạnh vài phần, : "Ngươi bắn chết diều hâu, việc này có gì để chúc mừng?"




      Khuôn mặt như ngọc của Ngự Phượng Đàn mảy may thay đổi, độ cong nơi khóe miệng càng cao, trong đôi mắt phượng lộ ra kinh hỉ, "Hoàng bá bá, người xem, con diều hâu này cắp cái gì?"




      Minh Đế thấy chuyện tự tin như vậy, liền đem ánh mắt chuyển đến đôi trảo của con tử ưng, lại ngoài ý muốn phát , trong trảo của con tử ưng còn quắp con rắn màu hoàng kim to bằng ngón tay, con chim này lúc chết vẫn chịu buông móng vuốt ra, con rắn kia còn giãy dụa muốn trốn thoát.




      "Đây phải chỉ là con rắn sao?" Oánh phi nhìn đến con rắn trong chân chim kia, cam lòng kế hoạch vì vậy mà thất bại, bèn hỏi ngược lại. Minh Đế ra biết tên của loại rắn này, nhưng lại hiểu rốt cuộc con rắn này cùng với việc nên chúc mừng có liên quan gì đến nhau.




      "Hoàng bá bá, hoàng kim xà còn có tên gọi khác là long xà, trong truyền thuyết dân gian, cách khác chính là xà có tiên khí, trải qua tu luyện vượt qua được Thiên kiếp, sống quá ngàn năm mọc sừng, chân chính biến thành Rồng, hôm nay con diều hâu này đột nhiên xuất , bắt Long xà, là do tà khí quá thịnh, mà mũi tên lúc nãy bắn hạ con diều hâu nên Long xà mới có thể được cứu, tượng trưng cho khí Hoàng long cường thịnh, tà thể áp chính." Ngự Phượng Đàn cầm con diều hâu chết kia từ từ giải thích, sắc mặt như được gió xuân thổi qua, làm khuôn mặt tản ra ánh sáng hoa lệ, nếu nghe nội dung lời , còn tưởng rằng đây là thảo luận cảnh đẹp núi sông.




      "Hả, còn có cách như vậy sao?" Minh Đế nhàng hỏi, ánh mắt lại chuyển đến người Tuệ đại sư đứng bên cạnh ông.




      Nghe được cách của Ngự Phượng Đàn, trong mắt Tuệ đại sư lộ ra tia đắc ý bí hiểm, ánh mắt giao với tầm mắt Oánh phi nhìn sang, hơi gật gật đầu, hai tay chấp lại : "Bệ hạ, Cẩn Vương thế tử về chuyện Long xà, ở dân gian xác thực có truyền thuyết này, Long xà trải qua Thiên kiếp, có thể lột bỏ thân rắn, biến thành Chân Long, nghe đây chính là Long tử trời vì phạm lỗi mà bị đày xuống trần gian lịch luyện."




      Nghe vừa như vậy, nét trầm mặt Minh Đế rút ít, cách của Ngự Phượng Đàn được Tuệ đại sư thừa nhận, vậy ở trước ngự giá bắn tên cũng là vì bệ hạ, liền có quan hệ.




      Tiết quốc công cũng cam tâm kế hoạch của mình liền cứ như vậy bị phá hỏng, ngẩng đầu lên, nhìn Minh Đế : "Dù là có diều hâu xuất , bên cạnh bệ hạ còn có thị vệ, Cẩn Vương thế tử biết hôm nay bệ hạ xuất , trong người mang cung tiễn, lòng dạ khó lường."




      như vậy, chính là hoài nghi mục đích Ngự Phượng Đàn mang theo cung tiễn, ngầm muốn Ngự Phượng Đàn mang theo cung tiễn là có ý đồ ám sát rồi.




      Nào ngờ Ngự Phượng Đàn nghe xong lời , ý cười trong mắt hẹp đổi thành tia trào phúng, nhìn Tiết quốc công : "Nếu quốc công ngươi còn biết bên cạnh bệ hạ có thị vệ, vậy cần gì phải hoài nghi năng lực của thị vệ như thế, ngươi đây là đối với Vi Thống lĩnh mới nhậm chức có chuyện bất mãn sao?"




      chỉ câu thay đổi khái niệm, liền đem tình phát sinh kéo đến người Vi Thành, trước đó án kiện Hắc y nhân xuất náo loạn trong đêm Thất Tịch, Minh Đế thể nào biết mục đích thực của việc này, chỉ là ông làm việc này ra ngoài ánh sáng, ngầm trọng dụng Vi Thành người có quan hệ quan trường phức tạp trong kinh thành, việc này Minh Đế đối với tất cả mọi chuyện đều rất ràng, ông cũng đem chức vị chịu trách nhiệm an nguy của kinh thành giao cho bất kì người của phe phái nào.




      Kể từ đó, Tiết quốc công hôm nay lại Thống lĩnh Cấm vệ quân quản lí nghiêm, đây nhất định làm Minh Đế vui, hơn nữa Hoàng hậu nay bị giam lỏng ở Trữ Tú cung, vị đế vương đa nghi này cho rằng Tiết quốc công đây là đối với việc ông làm tỏ thái độ bất mãn.




      Quả nhiên, Minh Đế tầm mắt tuy bình tĩnh, nhưng ánh mắt nhìn Tiết quốc công lại băng lãnh hơn, ngữ khí lạnh lùng : "Phượng Đàn bắn hạ loại tà vật như con diều hâu này, là vì nghĩ cho ta, nếu để cho diều hâu kia quăng rắn xuống giữa đám người, chẳng phải phá hỏng buổi thọ yến của An lão thái quân rồi sao, bất quá. . . . . ." Minh Đế nhịn xuống câu đánh 50 đại bản, lại nhìn phía Ngự Phượng Đàn, "Về sau nên mang những thứ như vậy xuất trong những trường hợp thế này."




      Đối với kết quả như thế, là rất tốt, Tiết quốc công tay cầm hùng binh, Minh Đế thể quá lời trách phạt , cho nên cũng phải Ngự Phượng Đàn câu, Ngự Phượng Đàn vui cười đáp ứng, thèm quan tâm mà đem diều hâu cùng rắn đưa cho thị vệ bên cạnh.




      Còn Tiết quốc công tức giận đến ngầm cắn răng, ở ngoài mặt còn thể tán dương Minh Đế rất đúng.




      Nhìn thấy Tiết quốc công đồng ý, sắc mặt Minh Đế lại treo đầy ý cười, nhìn An lão thái quân vẫn quỳ gối ở phía trước, thân thiết : "Lão thái quân xin đứng lên."




      Từ khi Minh Đế tiến vào mãi cho đến bây giờ, ít nhất cũng được hai nén hương, mọi người đều quỳ đến đầu gối phát đau, An lão thái quân lớn tuổi, thiếu chút nữa đứng lên được, vẫn là do Ninh Quốc Công phu nhân Tiết thị cùng An phu nhân hai người chạy nhanh lên dìu bà, những người khác mới vội vàng đứng lên, dựa theo vị trí mình tự lựa chọn ngồi xuống.




      Vân Khanh mắt lạnh nhìn chuyện vừa rồi phát sinh, con diều hâu và rắn kia tuyệt đối thể đột nhiên xuất , hơn nữa khi Ngự Phượng Đàn bắn hạ con diều hâu đáy mắt Oánh phi cùng Tứ hoàng tử nhanh chóng nổi lên lửa giận, chỉ sợ trong chuyện này chứa cái bẫy chết người.




      Ngay cả Oánh phi đều hợp sức ra tay, lúc này đây An Ngọc Oánh nhất định là muốn hoàn toàn chỉnh chết nàng, rốt cuộc bọn họ dùng loại thủ đoạn gì, vì sao vừa rồi lại xuất ưng cùng xà chứ, Vân Khanh bưng chén trà trong tay, nhanh chóng phân tích mọi khả năng, tinh tế hồi tưởng lại mọi chuyện phát sinh từ Thiên sảnh, lại đến màn vừa rồi, đem những dấu hiệu bất thường liên kết với nhau.




      Từ lúc Minh Đế đến, yến hội chính thức bắt đầu, Minh Đế đương nhiên là ngồi ở vị trí cao nhất, mà hai bên trái phải của ông, lần lượt là Oánh phi cùng An lão thái quân, còn Tuệ đại sư, ngồi ở mé sau của Minh Đế, bởi vì ông ta là người xuất gia, cho nên An lão thái cũng cố ý cho người chuẩn bị cho ông ta bàn đồ chay, hơn nữa vì tỏ vẻ tôn trọng, nên xếp ông ta ngồi cùng những khách mời khác.




      Từ khi những tiếng nhạc leng keng lưu loát như nước chảy vang lên, toàn bộ vũ nữ khán đài đồng loạt lui xuống, lộ ra khoảng sân rất lớn, nhịp điệu hai bên nhạc sư tấu lên cũng cao hơn mấy phần.




      "Đây là biểu diễn tiết mục gì thế?" Oánh phi vừa thấy trận thế như vậy, liền đúng mực cất tiếng hỏi An lão thái quân.




      An lão thái quân ha ha cười, trả lời Minh Đế: "Là Ngọc Oánh nha đầu kia, hôm nay là đại thọ của lão thân, nàng thân làm cháu , muốn tặng cho lão thân món quà đặc biệt có hai."




      " tệ, Oánh phi, trẫm nhớ muội muội này của ngươi ở kinh thành là danh tài có tiếng a." Minh Đế gật đầu cười, quay đầu nhìn Oánh phi hỏi.




      "Ngay cả bệ hạ cũng biết đến, Ngọc Oánh cũng được coi là có hai tài hoa." Oánh phi quyến rũ cười, nâng chén cùng Minh Đế đồng ẩm, đáy mắt lại là vô tận cam lòng, thầm nghĩ màn kịch hôm nay bị phá hỏng, bây giờ phải làm sao để hạ bệ Thẩm Vân Khanh đây, mà bệ hạ cũng phải thường xuyên xuất cung.




      Từ tiết tấu nhạc dần dần thay đổi, nhóm mỹ nhân hồng y từ góc vũ đài lên, các nàng chân sen uyển chuyển như nước, lượn lờ tiêu sái đến giữa đài, vũ bước nhàng, như khung cảnh quần tinh ủng nguyệt, dần dần cúi gập thắt lưng, lộ ra mặc vũ y đỏ thẫm ở chính giữa.




      Tiếng nhạc đột nhiên ngừng lại, sau đó nhàng cúi đầu, sắc như hoàng oanh, "Ngọc Oánh chúc bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, chúc Tổ mẫu Phúc Thọ kéo dài, hằng năm đều có ngày này. Hôm nay, cháu cố ý dâng cho tổ mẫu điệu nhảy, hi vọng tổ mẫu có thể thưởng thức."




      Thanh nàng ta vừa dứt, tiết tấu nhạc liền trở nên sôi nổi, tay áo An Ngọc Oánh theo tiết tấu mà vung lên, từ từ khởi động, cánh tay áo uyển chuyển như nước, dưới ánh mặt trời tung bay, các vũ nữ lúc đầu lên sân bây giờ dạt ra hai bên, đem phần trung tâm khán đài lưu lại cho An Ngọc Oánh biểu diễn.




      Mà tiếng nhạc vào lúc này lại trở nên càng phức tạp, trận gió thổi bay, vô số cánh hoa rơi xuống giống như trận mưa hoa hướng về phía múa, dừng ở mái tóc mây xinh đẹp tuyệt trần, những cánh hoa như theo từng động tác múa, cả người nàng giống như tiên tử phiêu dật mà thanh tú.




      Vân Khanh nhợt nhạt cười, tựa hồ rất có ý vị thưởng thức vũ đạo trước mặt, tại kỹ thuật nhảy của An Ngọc Oánh so với hai năm trước tiến bộ ít, thắt lưng như liễu, mặt như phù dung, thân mình như cành liễu trong gió, nhàng tung bay, nhưng đây còn chưa tới lúc đặc sắc nhất, vũ đạo của An Ngọc Oánh phải đến phút cuối cùng, mới có thể bộc lộ tinh hoa của nàng ta.




      Bởi vì nàng ta địa vị cao quý, là đích nữ của Ninh Quốc Công, nên hiếm khi ở trước mặt quần chúng biểu diễn, mà khi biểu diễn, đều dùng vũ đạo sở trường ‘hoa nở tay’, kỹ thuật lúc này của nàng ta, chính là thời điểm đóa hoa chậm rãi nở rộ.


      Mọi người đương trường dần dần bị vũ đạo của nàng ta hấp dẫn, ngay cả An lão thái quân,cũng rất hiếm khi nhìn đến An Ngọc Oánh thận trọng khi biểu diễn như thế, trong ánh mắt cũng ánh lên kiêu ngạo, Ninh Quốc Công phu nhân vẻ mặt mang đầy đắc ý, thỉnh thoảng ở mặt các phu nhân cùng tiểu thư đảo qua, thưởng thức say mê và hâm mộ khuôn mặt của bọn họ.




      Đương nhiên, An Ngọc Oánh lần này cố ý biểu diễn vũ khúc này trước mặt mọi người chỉ vì chúc thọ cho An lão thái quân, chủ yếu là trong khoảng thời gian này, những tiếng xấu của An Ngọc Oánh ở kinh thành dần trở nên tệ hại, thậm chí trở thành nhân vật phản diện trong các lời răn cho khuê nữ trong kinh, điều này làm sao Ninh Quốc Công phu nhân có thể chấp nhận, cho nên thừa dịp hôm nay các hộ quan to quý tộc toàn bộ đều có mặt, cho An Ngọc Oánh biểu diễn vũ đạo sở trường nhất của mình, từ đó có thể xóa bỏ những tiếng đồn xấu.




      Dù sao, kỹ thuật nhảy của An Ngọc Oánh ở trong kinh thành cũng thuộc dạng hiếm thấy.




      Khi tiếng nhạc đạt đến cao trào, An Tuyết Oánh làn váy tung bay, mái tóc đen nhánh bắt đầu chầm chậm xoay tròn, làn váy vì điệu múa 'hoa nở tay' mà chế tác bắt đầu theo động tác kiễng mũi chân của nàng ta mà từ từ mở ra.




      Thời khắc đẹp nhất của màn vũ đạo này đến rồi.




      Dưới khung cảnh vô số cánh hoa bay múa, An Ngọc Oánh nhanh chóng động thân mình, cả người nàng ta hóa thành cột trụ ngừng xoay tròn, dáng người tinh tế yểu điệu như dính liền với mặt đất, tất cả mọi người đều nhìn động tác của nàng ta, chỉ có làn váy lay động khiến cả người nàng ta như trở thành đóa hoa nở rộ cực hạn, như đóa hoa muốn khoe ra nét đẹp của mình mà ngừng lay động dáng người thướt tha.




      Tất cả mọi người bắt đầu tán thưởng, thậm chí có tiểu thư bắt đầu thầm đếm số vòng An Ngọc Oánh xoay được, mà Minh Đế hiển nhiên cũng bị kỹ thuật nhảy này hấp dẫn rồi.




      Theo số vòng nàng ta xoay càng ngày càng nhiều, vượt qua giới hạn thường ngày là 26 vòng, Tạ thị cũng thấp giọng ca ngợi, "Như điệp như phong (con ong), nhàng uyển chuyển như muốn bay lên."




      Mà nam khách bên kia, có người bắt đầu vỗ tay, tiểu nhi tử của Lễ Bộ Thượng Thư Lâm Tân thậm chí đứng lên, hô: "Đẹp, tuyệt đẹp, mặt váy kia còn có Long vân!"




      Dưới ánh mặt trời chói lóa, theo cước bộ của An Ngọc Oánh, mặt váy của nàng ta bắt đầu lóe lên màu vàng chói mắt, mọi người nghĩ rằng nàng ta là ở váy phủ thêm kim phấn (như bột kim tuyến), nhằm tăng thêm hiệu quả huyền lệ của điệu nhảy nên cũng quá lưu ý, sau khi nghe tiếng hô lại ngước lên nhìn, liền thấy dải kim phấn dưới ánh mặt trời bởi vì nàng ta ngừng xoay tròn mà tạo nên cảnh tượng Cự Long phi thiên.




      Loại tâm ý kì dị này, khiến trong lòng mọi người đều thầm hâm mộ, chỉ có thể Ninh Quốc Công phủ hôm nay hao hết tâm tư, ngay cả vũ đạo cũng có thể nghĩ đến chi tiết đặc sắc như thế này, dùng vũ đạo ngừng xoay tròn tạo ra con Cự long phi thiên như thế.




      Mà khác với những ánh mắt hâm mộ, ghen tị, khâm phục xung quanh, lúc này trong mắt Tiết quốc công, Ninh Quốc Công phu nhân, Oánh phi lại tản ra thần sắc kinh ngạc.




      Bàn tay Minh Đế cầm chén rượu đột nhiên nắm chặt, trong đôi mắt thâm u nổi lên tia kì quái, nhìn thân ảnh An Ngọc Oánh ngừng xoay tròn, "Ngụy Ninh, đem thiên ngữ vừa rồi thảo luận cùng đại sư lấy ra lần nữa."




      Ngụy Ninh nhận lệnh, từ trong tay áo lấy ra tấm ký ngữ kia, đưa cho Minh Đế.




      Oánh phi cố nén nỗi sợ hãi trong lòng, miễn cưỡng cười : "Bệ hạ, ký ngữ này đại sư có là sau khi trời giáng dấu hiệu mới có thể xem, nếu mạo muội mở ra, chẳng phải mất linh sao."




      Minh Đế nhìn nàng ta cái, cũng mở miệng chuyện, từ trong tay Ngụy Ninh nhận lấy tấm Phật ký kia, nghiêm túc mở trang giấy ra, tỉ mỉ nhìn thiên ngữ phía , sắc mặt vừa rồi còn nhìn ra chút thay đổi, nay trực tiếp biến thành đen như đáy nồi, ngón tay gắt gao nắm cạnh của Phật ký, cơ hồ là khống chế lửa giận của mình.




      Ngụy Ninh đứng ở bên người Minh Đếi, ánh mắt thoáng nhìn qua Phật ký, khuôn mặt cho dù trải qua bao sóng gió tu dưỡng tốt cỡ nào cũng tránh được biến đổi, ánh mắt dừng lại ở người An Ngọc Oánh, lúc đầu là kinh diễm nay liền biến thành thương hại.




      Mới vừa rồi Tuệ đại sư thay Minh Đế tính toán vận hạn năm nay đoán ra câu —— Phượng mặc Mẫu Đan Long Phi Thiên.




      Câu ký này, từ ngoài mặt nhận xét đây là quẻ tượng tốt, Minh Đế hỏi Tuệ đại sư, hàm nghĩa thực tế của nó là gì, Tuệ đại sư trời cho ông lời giải thích, Tuệ đại sư tiếp theo lại cho Minh Đế quyển Phật ký, dặn dò, khi có dấu hiệu giải quẻ xuất , lại mở ra Phật ký, bên trong có lời giải cho vận hạn năm nay.




      Vừa rồi điệu múa An Ngọc Oánh biểu diễn, khiến nàng ta nhìn như đóa Mẫu Đan nở rộ, ngừng xoay tròn, theo từng chuyển động của điệu múa, kim phấn dưới ánh mặt trời phản chiếu ra cảnh tượng Cự Long phi thiên, đúng là ứng với quẻ tượng —— Phượng mặc Mẫu Đan Long Phi Thiên.




      Mà làm Ngụy Ninh giật mình là, ở Phật ký kia viết bốn chữ, mỗi chữ khi mở ra đều là những từ cực kỳ bình thường, bút pháp kia phi thường bình thản đặc trưng của Phật gia, nhưng nếu hợp cùng chỗ, lại có thể khiến cho đế vương tuyệt đối nổi giận!




      Bởi vì bên viết: Nữ Đại Ngự Hưng.




      Ngự là quốc họ của Đại Ung Triều, Nữ Đại Ngự Hưng ý nghĩa là nữ tử thay thế Ngự gia trở thành tân Hoàng.




      Oánh phi nhìn gân xanh mặt Minh Đế như nhảy lên, toàn thân đều bị dọa đến run lên, nàng ta rất ràng tâm tình lúc này của Minh Đế là như thế nào, nhưng nàng ta tại lại thể ra mặt cầu tình, nếu nàng ta cầu tình cũng có nghĩa là nàng ta sớm biết bên trong Phật ký kia viết những gì, đến lúc đó tội danh chỉ có thể chuyển đến người nàng ta.




      Cho nên, nàng ta cùng Ninh Quốc Công phu nhân liền trơ mắt nhìn An Ngọc Oánh nhảy xong khúc, nhàng nở nụ cười cúi đầu tất cả mọi người.




      An lão thái quân nhận thấy được khí quỷ dị bên cạnh, ngoắc tay với An Ngọc Oánh: "Cháu ngoan, biểu diễn điệu nhảy rất là đẹp mắt, mau đến chỗ tổ mẫu."




      An Ngọc Oánh cười kiều mị điềm nhiên tiêu sái lên, đôi mắt đảo qua Ngự Phượng Đàn ngồi ở bên, nhìn đôi mắt như mặc ngọc của cũng nhìn mình, trong ánh mắt kia kỳ quang chuyển động, dáng vẻ như vì kĩ thuật nhảy đặc biệt của nàng ta mà tán thưởng, nội tâm nàng ta như con thỏ nhảy loạn, xấu hổ cúi đầu đứng ở trước mặt An lão thái quân.




      Ngay lúc An lão thái quân muốn kéo tay An Ngọc Oánh, chỉ thấy Minh Đế bỗng nhiên đứng lên, hướng thị vệ hai bên hô: "Mau đem ả nữ này bắt lại cho ta!"




      Minh Đế ra lệnh tiếng, mọi người nhất thời ngây ngốc, thị vệ quản nguyên nhân là gì, chỉ cần Minh Đế phát ra mệnh lệnh, lập tức lên bắt An Ngọc Oánh lại.




      An Ngọc Oánh còn chìm đắm trong hưng phấn khi được Ngự Phượng Đàn để ý, ngờ tới giây tiếp theo mình lại trở thành nữ, kinh hoàng nhìn Minh Đế, "Bệ hạ, người đây có phải hiểu lầm cái gì rồi hay !"




      Minh Đế trong tay gắt gao nắm chặt quyển Phật ký kia, nhìn khuôn mặt mỹ mạo của An Ngọc Oánh, trong lòng càng thêm tin tưởng lời phán trong quyển Phật ký, lúc trước vào thời lục quốc chiến loạn Nam Bình quốc có Hoa Hoàng hậu thay thế quốc chủ, nay An Ngọc Oánh nếu có dã tâm này, cũng phải là có khả năng, ông chỉ vào An Ngọc Oánh : "Ý của ngươi, là trẫm hiểu lầm ngươi rồi! Vừa rồi khi ngươi khiêu vũ, vừa vặn ứng nghiệm với Phật ký của đại sư, ngươi là đồ nữ mưu quốc soán vị!"




      Tạ thị nhìn việc đột nhiên phát sinh, vội vàng cầm tay nữ nhi, xác định nữ nhi còn ở bên người, sau đó mới giọng : "Việc này, sao An tiểu thư yên lành lại biến thành nữ chứ?"




      Vân Khanh nhanh chóng ngước mắt cùng Ngự Phượng Đàn ở đối diện lần lượt trao đổi ánh mắt, đáy mắt xẹt qua đạo ám quang, vừa rồi nàng trầm tư hồi lâu, vì sao Ninh Quốc Công phu nhân cố ý lại muốn nàng thay quần áo, sau đó lại lộ ra vẻ mặt thất vọng như vậy, dựa vào lời đề nghị đột ngột đó, bà ấy tuyệt đối quần áo động tay chân, bởi vì nếu thay là quần áo của Ninh Quốc Công phủ, phạm vào điều kiêng kị gì, đến lúc đó Ninh Quốc Công phủ cũng thoát được quan hệ, cho nên lúc ấy bà ta chẳng qua cố ý đánh lạc hướng Vân Khanh mà thôi.




      Kế tiếp tranh thủ thời gian Vân Khanh thay quần áo, đem chỗ ngồi trong hoa viên toàn bộ lấp đầy, chỉ lưu lại vị trí được xếp hình hoa Mẫu Đan, phải biết rằng, Mẫu Đan là loài hoa mà nữ tử nhất, nếu như vì nguyên nhân đặc thù, đây hẳn là vị trí bị chiếm lấy đầu tiên, hơn nữa lúc ấy Vân Khanh có chú ý tới, Hình Bộ Thượng Thư phu nhân còn chỉ đứng ở phía trong vườn hoa mà ngồi xuống, Hình Bộ Thượng Thư Thích phu nhân lại là người Mẫu Đan có tiếng trong kinh thành, thể nào vì thọ yến mà quên mất việc này, vậy trong đây nhất định có duyên cớ gì đó.




      Thân là gia chủ, Ninh Quốc Công phu nhân đối với việc khống chế vị trí trống tuyệt đối phải việc khó, để Vân Khanh ngồi xuống xong, sau đó Ninh Quốc Công phu nhân lại cho người thả diều hâu, con diều hâu này kỳ sớm được huấn luyện tốt, ở hậu đài còn có người dùng còi khống chế, sau khi đến chỗ Vân Khanh, liền đem con Hoàng kim xà trong móng chân thả xuống, tựa như là Kim Long từ trời giáng xuống. Thời gian phối hợp như thế, lại trùng hợp ứng nghiệm với lời của Tuệ đại sư —— Phượng mặc Mẫu Đan Long Phi Thiên.




      Chỉ tiếc rằng, bọn họ thể ngờ đến, lúc đầu khi Vân Khanh cho Lưu Thúy ra ngoài đem quần áo trở về xe ngựa, bảo nàng tìm Ngự Phượng Đàn, muốn lưu ý động tĩnh của Tứ hoàng tử cùng Oánh phi, cho nên lúc ấy Ngự Phượng Đàn mới có thể đến muộn như vậy, bởi vì sớm điều tra ra tin tức rồi.




      Những chuyện xảy ra sau đó. . . . . . Chẳng qua chỉ là đem những cái bẫy mà đám người Oánh phi sớm an bài, thêm vài tình tiết cho náo nhiệt mà thôi!




      Vân Khanh nắm tay Tạ thị, thản nhiên cười, khóe miệng mang theo loại nhẫn tâm lạnh lùng, "Bệ hạ như vậy, nhất định là có đạo lý của ngài, chúng ta ngồi ở đây nhìn là được."




      Tầm mắt nhìn sắc mặt đại biến của Ninh Quốc Công phu nhân, thấy bà ta cơ bản là cố ý ra vẻ, trực tiếp qua quỳ gối bên người An Ngọc Oánh, mặt đầy khẩn cầu : "Bệ hạ, Ngọc Oánh chỉ là nữ tử khuê trung nho , làm sao có thể có liên quan đến nữ!"




      Sâu trong đáy mắt bà ta trừ bỏ nỗi sợ hãi còn có kinh hoàng khi chuyện đột nhiên trở nên như vậy, váy của Ngọc Oánh là bà ta cố ý chuẩn bị, hình Mẫu Đan là có, nhưng mà lớp kim phấn cũng nằm trong dự tính của bà ta, chẳng lẽ là có người cố ý tạo ra?




      Nhưng chuyện cho tới bây giờ cũng phải là lúc suy nghĩ về điều này, bà ta ràng biết trong quyển Phật ký kia viết những thứ khiến An Ngọc Oánh gặp họa lớn cỡ nào!




      "Khuê trung nữ tử?! Nàng ta nếu như là khuê trung nữ tử, vì sao khi khiêu vũ, sau lưng con Cự Long bay lên, đây là dự báo nàng ta về sau tranh bá nghiệp với trẫm!" Minh Đế nghĩ đến vũ đạo hoa lệ vừa rồi, ràng khi An Ngọc Oánh đứng yên xuất , nhưng từ lúc điệu nhảy của nàng ta càng tăng tốc, mới chậm rãi lên, dưới ánh mặt trời, bức Long đồ phi thiên kia quả thực trông rất sống động, như con rồng muốn tùy thời bay lên, đây phải là cho ông biết, có Long Phi thiên sao?




      Khó trách trong hai năm gần đây, Tây Vực càng ngày càng mạnh, biên cảnh chiến loạn liên miên, phương Bắc hạn hán lan rộng, những việc này ra đều là điềm báo a!




      An Ngọc Oánh nghe lời Minh Đế , loáng thoáng biết chuyện gì xảy ra người mình, nàng ta cũng biết kế hoạch của Ninh Quốc Công phu nhân, lúc ấy khi nàng ta ở Thiên sảnh tìm Vân Khanh khiêu khích, cũng là cố ý làm bộ, bởi vì nàng ta tuy rằng rất thích Vân Khanh, nhưng tuyệt ở trước mặt công chúng mà hạ thủ, đây là lễ nghi các nữ tử thế gia được dạy từ , dù có thủ đoạn xấu xa cỡ nào, cũng phải che mắt người đời, lưu lại thanh danh dịu dàng cho chính mình.




      Lúc này nàng ta cúi đầu nhìn váy của mình chỉ nhìn thấy mảnh đỏ thẫm, làm sao có nửa điểm Long vân, nghĩ đến lời trong Phật ký, nước mắt nàng ta bắt đầu chảy ra, "Bệ hạ, bệ hạ, thần nữ có, thần nữ chỉ là tiểu nữ tử, làm sao dám tranh bá nghiệp của bệ hạ, dù cho thần nữ có 1000 lá gan, thần nữ cũng dám a!"




      Nàng ta những lời này từng câu từng chữ đều là lòng, mỗi câu đều muốn đem tiếng lòng của mình ra, cho nên đặc biệt có vẻ thành , nhưng nội tâm nàng ta cũng ngừng tự hỏi, những việc này, phải nên phát sinh ở người Thẩm Vân Khanh à? Vì sao người của mình xuất Long ảnh, tại sao lại có thể như vậy!




      Tứ hoàng tử nhìn màn biến động này, đôi mắt từ người An Ngọc Oánh chuyển đến người Vân Khanh ở đối diện, nhưng thấy nàng sắc mặt bình thản, phượng mâu trầm nhìn mọi chuyện xảy ra trong sân, cứ như nàng chỉ là người ngoài cuộc.




      Đúng lúc này, Vân Khanh nghiêng đầu qua, phượng mâu sâu thẳm nửa đường giao nhau với tầm mắt của , Tứ hoàng tử chỉ cảm thấy trong đôi mắt của nàng trong phút chốc như có tầng sương bao phủ, sau đó lại thay đổi thành màu lam băng lãnh, đôi con ngươi đen láy như được tẩm trong nước lạnh, nhanh chóng kết thành tầng sương màu trắng, cuối cùng tầng băng sương này ở giữa trung hóa thành hơi nước, làm cho nàng cả người đều như được bao phủ ở bên trong hơi nước, thứ duy nhất ràng khắc sâu vào đầu , chính là sắc thái cuối cùng lên trong đôi phượng mâu kia, chính là châm chọc.




      Nàng biết , nàng ngay từ đầu biết bọn họ đến tột cùng muốn làm cái gì.




      Tứ hoàng tử trong lòng ra câu như vậy, ngón tay nắm chặt chén rượu Bạch Ngọc Liên Hoa, có nhiều tiếng ngọc vỡ từ trong đó phát ra, tựa như sắp khống chế được lửa giận của mình.




      Tiết quốc công nhìn An Ngọc Oánh khóc đến kịp thở, trong đầu bạo nộ ngừng, ràng theo kế hoạch phải như vậy, bọn ngu xuẩn này, động tác làm sao lại dẫn đến trường hợp lúc này chứ!




      Tiết quốc công biết lần này lại hãm hại Thẩm Vân Khanh bất thành, nếu bây giờ còn mở miệng, chỉ sợ An Ngọc Oánh bị bệ hạ trực tiếp kéo xuống, người có mạng họa quốc, dù là ai bậc đế vương đều dễ dàng bỏ qua!




      'hưu' tiếng đứng lên, bước vài bước đến trước mặt Minh Đế, cúi đầu khom người, mặt tràn ngập ý trách cứ, "Bệ hạ, Ngọc Oánh nàng là do thần nhìn nó lớn lên, trừ việc mỗi ngày ở nhà học tập nữ giới nữ huấn, chỉ chăm chú học khiêu vũ, lòng vết nhơ, tầm nhìn hạn hẹp, người như vậy làm sao có thể gánh nổi cái danh nữ họa quốc chứ, xin hãy bệ hạ nên bị lời phán mà làm mờ mắt!"




      Oánh phi lúc này cũng quỳ xuống, nâng lên khuôn mặt đầy nước mắt, với Minh Đế: "Bệ hạ, muội muội nàng nhu nhược như liễu, dù thế nào cũng phải là loại người có dã tâm, nô tì cùng muội muội từ cùng nhau lớn lên, làm sao có thể biết tính tình của nàng như thế nào!"




      Oánh phi ngày thường ở trong lòng Minh Đế thuộc loại mềm mại, rất hiểu ý người, nàng mình và An Ngọc Oánh cùng nhau lớn lên, cũng là cho Minh Đế, chúng ta là tỷ muội, tính cách kém xa.




      Mà lúc này Tiết Đông Hàm cùng Hải thị cũng tới cầu tình, ngoài ra còn mang theo bọn người Tiêu An Bá, nhất tề đều quỳ xuống, đồng loạt giúp An Ngọc Oánh cầu tình.




      Thần trí của Tứ hoàng tử từ người Vân Khanh thu hồi, khi nhìn đến màn trước mắt, đáy mắt lộ ra hai luồng sáng sâu thẳm, ngón tay gắt gao nắm thành quyền, tiêu rồi, tiêu rồi, lần này là chân chính tiêu rồi.




      Mà An lão thái quân dù sao cũng là người lớn tuổi, cái thọ yến nháy mắt biến thành yến hội bắt người, nhất thời cũng chưa kịp phản ứng, dù sao bà cũng phải là người tham dự trong việc này, giống như Oánh phi bọn họ sớm biết xảy ra chuyện gì, cho đến lúc này bà vừa kịp thích ứng với tình hình chút, lại nhìn thấy tràng quỳ bên dưới, lòng thầm nghĩ tốt, nếu chỉ có Tiết thị cầu tình cũng thôi, dù sao Tiết thị là nương của An Ngọc Oánh, nàng thương nữ nhi nên sốt ruột, cầu tình là việc thể tránh khỏi, nhưng trước mắt nhiều người như vậy, Ninh Quốc Công, Tiết quốc công, Tiết An Bá bọn họ đều ở nơi này, những người này ở trong triều đều là người có địa vị.




      tiểu nữ tử như An Ngọc Oánh, chỉ là khuê trung nữ tử, vậy mà lại có nhiều người như vậy giúp nàng cầu tình, có mạng lưới quan hệ rộng thế kia, nếu ngày sau nàng có tâm tư khác, ai dám nàng thể làm ra chuyện soán vị chứ!




      Vân Khanh trước nhìn thoáng qua An phu nhân, thấy nàng gắt gao giữ chặt An Tuyết Oánh muốn lên phía trước cầu tình, liền biết An phu nhân chỉ sợ cũng nhìn ra chút manh mối rồi, chỉ cần Tuyết Oánh có việc gì, nàng liền an tâm.




      Nàng tự nhiên nâng chung trà lên, cúi đầu nhấp ngụm, trong mắt phượng là mỉa mai che giấu, thế lực của Tiết quốc công cũng lớn, chỉ câu, lại có thể khiến cho nhiều người cầu tình như vậy, quả nhiên là người khó đối phó.




      Nhưng nếu thế lực lớn như vậy, hôm nay An Ngọc Oánh có lẽ xui xẻo như thế đâu.




      Minh Đế nhìn những người quỳ mặt đất này, tựa hồ nếu ông tha thứ cho An Ngọc Oánh, bọn họ vẫn tiếp tục quỳ như vậy, lãnh ý trong mắt càng ngày càng đậm, nhìn An Ngọc Oánh khóc sướt mướt, cũng chỉ cảm thấy đây là nữ tử giỏi về ngụy trang, vào lúc này trong đầu Minh Đế suy nghĩ, đó chính là An Ngọc Oánh có thể khiến nhiều người như vậy cầu tình, dù đây là cầu tình vì Ninh Quốc Công hay Tiết quốc công, tóm lại những người này đều là giúp nàng cầu tình!




      Giọng của ông lạnh lẽo, tia cảm tình đảo qua mọi người có mặt, cuối cùng rơi xuống người An Ngọc Oánh, lúc này làn váy đỏ diễm lệ như lây dính máu của gia tộc ông, liền vẫy tay : "Người đâu, đem An Ngọc Oánh kéo vào Thiên Lao!"




      Thiên Lao là phòng giam do Hoàng đế trực tiếp cai quản, dù quan chức lớn như Đại Lý Tự, Hình bộ, Kinh Triệu Phủ đều phải trải qua nhiều phen thẩm vấn điều tra, người tiến vào Thiên Lao tuyệt đối chỉ có con đường chết, bởi vì nhất quốc chi quân buông tha cho !




      "Đừng mà, ta muốn Thiên Lao, cha, nương, ngoại công, cứu con a, cứu con! Nương, nương. . . . . ." An Ngọc Oánh cơ hồ là kinh hoảng điên cuồng gào lên, liều mạng giãy dụa muốn thoát khỏi giam cầm của thị vệ, hai chân vùng vẫy mặt đất, hoàn toàn còn hình tượng gì, so với phong cảnh nàng ta khiêu vũ tuyệt đẹp trước đó mà , quả thực là cái ở trời, cái ở dưới đất!




      "Kéo xuống!" Minh Đế căn bản là mặc kệ mọi chuyện, bàn tay to vung lên, ngữ khí đầy chán ghét, hàn ý nơi đáy mắt cơ hồ làm cho mọi người tê rần, nếu có người còn dám thêm câu nữa, chỉ sợ Minh Đế cho thị vệ cùng kéo vào Thiên Lao!




      An Ngọc Oánh há miệng thở dốc như muốn gì đó, nhưng vào lúc này, Ninh Quốc Công phu nhân Tiết thị sau lúc yên tĩnh, liền lớn tiếng : "Bệ hạ, thần phụ có việc muốn bẩm!"





    2. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      bà già này định làm j nữa đây
      Huyềnpluss, HenlunIshtar thích bài này.

    3. N.M.Thảo

      N.M.Thảo Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      35
      Lại định đổ tội gì cho VK hả:yoyo32:
      Huyềnpluss, HenlunIshtar thích bài này.

    4. Bình An

      Bình An New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      6
      Thứ 6 rồi.:yoyo52::yoyo52::yoyo52::yoyo52:hóng quá a:yoyo26::yoyo26::yoyo26:ko biết tên tiết kia ̣nh bẩm cái gì a!
      Last edited: 16/4/16
      Huyềnpluss thích bài này.

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957

      Chương 112. Đại hình đinh bản
      Edit: anhsaobang
      Beta: Ishtar




      Bà ta vừa lên tiếng, cảnh tượng vừa rồi cực náo nhiệt đột nhiên lại trở nên yên tĩnh, người người đều dời lực chú ý khỏi An Ngọc Oánh mà chuyển về phía Ninh Quốc Công phu nhân. Chỉ thấy bà ta quỳ mặt đất, sắc mặt như được phết lớp phấn dày, nhợt nhạt rất khó coi, ngón tay gắt gao nắm lấy làn váy bên gối, hai tròng mắt nửa khép.




      Hai thị vệ ngẩng đầu chuyển mắt nhìn Minh Đế, thấy đôi mắt thâm thúy của ông nhìn chăm chú vào Ninh Quốc Công phu nhân, cũng mở miệng ngăn cản, liền biết Minh Đế đây là muốn nghe Ninh Quốc Công phu nhân biện giải, liền ngừng tay, cùng đợi tình biến hóa.




      Tiết quốc công nghi hoặc nhìn Ninh Quốc Công phu nhân, trong ánh mắt lộ ra cỗ hàn ý lạnh lùng, "Ngươi muốn gì?" Thanh của mang theo cảnh cáo, là cho Ninh Quốc Công phu nhân biết tuyệt đối thể ra tình hôm nay, nếu bị liên lụy chỉ mình An Ngọc Oánh, mà cả Ninh Quốc Công phủ đều bị liên lụy, đây chính là tội khi quân.




      Ninh Quốc Công phu nhân cắn chặt môi, ngẩng đầu liếc mắt nhìn Tiết quốc công cái, tuy chỉ là cái liếc mắt, bà ta cũng hiểu ý tứ mà phụ thân muốn biểu đạt, nếu nhiều người cầu tình như vậy đều cứu được An Ngọc Oánh, cũng chỉ có thể hy sinh mình An Ngọc Oánh, để bảo toàn lợi ích của hai phủ. Cái nhìn này, cũng khiến cho bà ta hiểu được, phụ thân dù có thích tôn nữ Ngọc Oánh này đến cỡ nào, nhưng đó là đặt trong tình huống ảnh hưởng đến lợi ích của gia tộc, hôm nay tình hình như vậy, Tiết quốc công cũng dám màng đến cơn thịnh nộ của bệ hạ, vì bất cứ giá nào mà cầu tình.




      Nhưng mà. . . . . . Bà ta quay đầu nhìn An Ngọc Oánh, khuôn mặt như hoa như ngọc nay tràn ngập nước mắt, cả người chật vật đến cực điểm, bị thị vệ giam giữ, trong mắt lại mang theo kỳ vọng tha thiết, "Nương. . . . . . Nương. . . . . . Nữ nhi có, có a. . . . . ."




      Ninh Quốc Công cũng quỳ gối ở bên, khuôn mặt cũng lộ ra chút lo lắng, hướng về phu nhân của mình hô: "Bà có chuyện gì muốn , nếu như có thể cứu Ngọc Oánh, nhanh !" Kế hoạch của đám người Tiết quốc công, Ninh Quốc Công vốn biết, cũng thể nào hiểu được tại sao mọi chuyện lại trở thành thế này, nhưng việc bệ hạ muốn xử quyết nữ nhi của lại là xảy ra trước mắt.




      Ninh Quốc Công là người có tư chất bình thường, cũng may xuất thân tốt, vừa đầu thai liền nằm trong bụng An lão thái quân, lại là đứa con đầu, vừa là đích vừa là trưởng, tính cách lại dịu ngoan, thuộc loại chưa thành thân nghe lời nương, sau khi kết hôn nghe lời thê tử, nay đối mặt với tình hình như vậy, chỉ nghĩ rằng Ninh Quốc Công phu nhân nhất định là có biện pháp giải quyết tai họa này, nên thúc giục bà mau chút biện pháp ra!




      Nghe trượng phu ra loại lời vô trách nhiệm đến bực này, khiến bà ta khỏi cảm thấy tất cả mọi người đều đáng tin cậy, bà ta nhìn vào An Ngọc Oánh, nếu hôm nay An Ngọc Oánh bị gán tội danh nữ, bị giam vào Thiên Lao, cho dù có nhiều người cầu tình hơn nữa, cũng thể nào được thả ra, kết cục của nàng chỉ có chết tại trong nhà ngục lạnh như băng kia, nhận hết đủ loại hành hạ!




      Nghĩ đến đây, Ninh Quốc Công phu nhân lập tức lê đầu gối đến phía trước An Ngọc Oánh khóc đến tê tâm liệt phế, đối với Minh Đế mạnh mẽ dập đầu cái, hô: "Bệ hạ, việc ngày hôm nay, kì thực là do thần phụ động tay chân, hết thảy liên quan đến Ngọc Oánh!"




      "Là ngươi động tay chân?" Minh Đế ánh mắt lãnh khốc sâm nghiêm, tầm mắt mang hàn ý nồng đậm như khắc cốt nhìn Ninh Quốc Công phu nhân, dáng vẻ kia, tựa hồ chỉ cần giây tiếp theo nếu bà ta sai dù chỉ chữ, ông đem Tiết thị và An Ngọc Oánh cùng nhau giam vào Thiên Lao.




      Minh Đế cũng phải là người rộng lượng hào phóng gì, sau khi biết An Ngọc Oánh là họa quốc nữ, ông liền bạo phát lửa giận, để ý hôm nay là thọ yến của An lão thái quân, muốn đem cháu của bà giam vào Thiên Lao, từ điểm này có thể nhìn ra, nay ông dừng lại để cho Tiết thị chuyện, cũng vì nể mặt mũi của Ninh Quốc Công phủ, mà là bởi vì Tiết thị những việc này là do bà ta động tay chân.




      Nếu tất cả chuyện này là Ninh Quốc Công phu nhân động tay chân, như vậy nữ chân chính vẫn còn tồn tại, cho nên Minh Đế nhất định phải biết , đến tột cùng là chuyện gì xảy ra.




      Oánh phi bình tĩnh nhìn Ninh Quốc Công phu nhân, muốn xem bà ta muốn giải thích chuyện này ra sao, chẳng lẽ bà ta muốn ra tất cả những kế hoạch bàn bạc mấy ngày nay? Khai ra tất cả mọi người để giải cứu An Ngọc Oánh sao? Nàng quay đầu nhìn Tuệ đại sư, nếu Tiết thị khai ra từng người có liên can trong chuyện này, vậy phải muốn kéo theo Tuệ đại sư, đến lúc đó tên hòa thượng này bị thẩm vấn, có thể cũng đem tất cả mọi người khai ra hay ?




      Oánh phi trong lòng ngừng đánh bàn tính, luôn hi vọng có người đứng ra gánh tội đem tổn thất giảm đến thấp nhất, lại sợ chính mình vì việc này mà bị liên lụy, bả vai bé yếu ớt bởi vì mâu thuẫn mà run nhè .




      An lão thái quân nhìn Tiết thị, sâu trong đáy mắt có tia thương hại, tia thương hại này khiến bà trở nên khác biệt với những người xung quanh, hơn nữa nay bệ hạ muốn mở miệng thẩm vấn, bà thể nào xen lời thay đổi phương hướng phát triển của việc, để tránh bị hiềm nghi có tham dự vào việc này.




      Dưới ánh nhìn chăm chú của mọi người, Tiết thị tuy rằng sắc mặt trắng bệch nhưng tinh thần vẫn thực kiên định, câu chữ ràng : "Đúng vậy, Bệ hạ, đây là thần phụ động tay chân, hôm nay sau khi biết được Tuệ đại sư đến phủ, thần phụ biết đại sư đức cao vọng trọng, Bệ hạ nhất định thỉnh đại sư dự đoán vận hạn năm nay, liền nghe trộm được lời tiên đoán của đại sư, thế nhưng, thần phụ chỉ nghe hiểu bề mặt của lời phán —— Phượng xuyên Mẫu Đan Long Phi Thiên, cho rằng có quý nhân tương trợ Bệ hạ, thần phụ ánh mắt thiển cận, chỉ nghĩ đến nếu có thể làm cho Ngọc Oánh trở thành quý ngữ trong lời phán, sai người ở mặt váy của nàng rải kim phấn, chỉ khi kết hợp với kỹ thuật nhảy đặc biệt của nàng, mới có thể nhìn thấy hình ảnh Cự Long phi thiên kia, như vậy khiến cho bệ hạ biết. . . . . ." Bà ta buồn bã rơi lệ, "Ai ngờ, thế nhưng đem lợn lành chữa thành lợn què, cuối cùng bệ hạ từ trong Phật ký giải nghĩa ra, mới biết được lời phán vốn là hàm chỉ tính chất của họa quốc nữ, thần phụ sợ tới mức thiếu chút nữa dám ra, nhưng Ngọc Oánh là vô tội, hết thảy chuyện này đều là thần phụ gây nên, nàng căn bản là biết. . . . . ."




      Tứ hoàng tử nghe lời biện giải của Ninh Quốc Công phu nhân, vị tiểu di (dì út) này xác thực rất thông minh, bà ta đem mọi tội lỗi đều đổ lên người mình, cũng vạch trần toàn bộ , ngay cả Tuệ đại sư cũng bị gạt ra khỏi chuyện này cách sạch , có nửa điểm liên lụy, như vậy, dù có chứng cớ hay là nhân chứng, so với việc khai ra từng chi tiết trong kế hoạch lớn này còn sạch lưu loát hơn, cũng có thể khiến cho phụ hoàng tin tưởng hơn. khi khai ra người khác, có càng nhiều chuyện nằm trong phạm vi khống chế xảy ra.




      Tình thương của mẹ tuyệt đối là thứ vĩ đại nhất thế giới này, Tiết thị ra những lời này, nước mắt của Oánh phi kiềm được chảy ra, nàng biết tại sao mẫu thân lại như vậy, cứ như vậy, mình và Ngọc Oánh đều an toàn, cũng vì vạch trần Tuệ đại sư mà liên lụy đến những người khác, nhưng nếu như vậy, mẫu thân phải chịu tội khi quân, Bệ hạ có thể tha An Ngọc Oánh, nhưng dưới tình huống này, ngài tuyệt đối dễ dàng tha thứ cho Ninh Quốc Công phu nhân.




      Ninh Quốc Công vừa nghe đến lời biện giải của Tiết thị, cơ hồ ngay lập tức liền phản bác: "Phu nhân, bà làm sao có thể làm ra chuyện như vậy, bà tại sao có thể hồ đồ như thế a!" vốn cho rằng thê tử có thể có biện pháp cứu nữ nhi, ai ngờ biện pháp của thê tử lại là đem mọi tội lỗi đổ lên người chính mình, dù là ngu ngốc như Ninh Quốc Công, cũng hiểu được trong chuyện này có chút đúng, căn bản tin lấy thân phận của Tiết thị, còn phải nghĩ cách làm cho An Ngọc Oánh trở thành quý nhân của Hoàng đế, lập tức hô: "Phu nhân, bà căn bản cần làm như vậy, Ninh Quốc Công phủ cùng Tiết Quốc Công Phủ được nhận vô vàn Thánh sủng rồi, bà làm ra chuyện như vậy!"




      An Ngọc Oánh nghĩ tới cha của mình thế nhưng lại như thế, nàng sợ mẫu thân nghe xong liền hối hận, giúp nàng gánh tội, liền giãy dụa khóc hô: "Nương, nương, người vì sao muồn hại nữ nhi, vì sao lại hại nữ nhi a a. . . . . ."




      Những câu kêu khóc này đem nổi lòng của Tiết thị trở về thực tại, tuy rằng Tiết thị tính tình mạnh mẽ, nhưng tình cảm của bà cùng Ninh Quốc Công phải có, nghe lời của trượng phu, nhất thời nội tâm có chút đau đớn, hôm nay nếu tội được định xuống, bà chắc chắn phải rời xa trượng phu, nhưng nữ nhi sao, nữ nhi còn trẻ như vậy, liền phải vào Thiên lao chịu mọi cực hình tàn khốc, hơn nữa nhìn dáng vẻ của An Ngọc Oánh, chỉ sợ chưa đến cửa Thiên Lao, liền khai ra tất cả mọi chuyện, đến lúc đó liên lụy chỉ có người, mà là gia tộc.




      người bị đánh, còn hơn cả nhóm người chịu tội, đây phải là đáp án rất ràng sao?




      " có, chính là ta làm, tuy rằng Ngọc Oánh là đích nữ Quốc công phủ, nhưng ông có biết, trong lòng nàng tâm tâm niệm niệm đều là Cẩn Vương thế tử, mà Cẩn Vương thế tử chưa bao giờ đem ánh mắt dừng ở người Ngọc Oánh, ta thấy nàng ngày ngày đêm đêm vì Cẩn Vương thế tử mà thương tâm, khổ sở, ta đây làm mẫu thân trong lòng cũng vui vẻ nổi, nếu có thể để cho Ngọc Oánh trở thành quý nhân của bệ hạ, vậy việc xin tứ hôn với Cẩn Vương thế tử liền là vấn đề rồi!" Ninh Quốc Công phu nhân lưu luyến nhìn Ninh Quốc Công cái, sau đó quay đầu vô cùng trấn định với Minh Đế: "Bệ hạ, là thần phụ ngu muội, là thần phụ ánh mắt thiển cận, chỉ nghĩ đến tư tình nữ nhi, thế nhưng lại biết ra lời giải trong Phật ký lại là như thế này, nội dung Phật ký tự nhiên lấy Thiên ý làm trọng, nhưng việc do người sắp xếp lại thể tính vào, bệ hạ, xin ngài tạm tha cho Ngọc Oánh!"




      Bà ta xong, hướng về phía Minh Đế hung hăng dập đầu, cái trán tiếp xúc với bậc cầu thang cứng rắn bằng đá hoa cương, tạo ra từng đợt thanh trầm đục, liền biết mỗi lạy đều là dùng hết khí lực, mặt đất dần dần lan ra vết máu.




      mẫu thân vì nữ nhi mà suy nghĩ như vậy, khiến các phu nhân tiểu thư xung quanh đều cảm động, ngay cả Tạ thị cũng có chút rung động, chỉ có ánh mắt của Vân Khanh thủy chung vẫn giữ vẻ bình tĩnh lạnh lùng, nàng cảm thấy đồng cảm, cho dù Ninh Quốc Công phu nhân là vì An Ngọc Oánh cầu tình, chẳng lẽ những chuyện này, nàng lại có khả năng hóa giải sao? Nếu phải là nàng phát sớm, tính cảnh giác cao, chỉ e người bị giam vào Thiên Lao hôm nay là nàng, mà đám người quỳ gối ở phía trước kia, chỉ biết tận lực mà bỏ đá xuống giếng, đến lúc đó có thể vì nàng thương tâm lại có được mấy người chứ.




      Ninh Quốc Công hiển nhiên vẫn cảm thấy Tiết thị có khả năng vì lý do như vậy mà tùy tiện làm ra việc như thế, vào lúc muốn vì phu nhân mình mà thanh minh, An lão thái quân lại lớn tiếng mở miệng : "Thịnh nhi, được ở trước mặt thánh giá vô lễ!"




      Thịnh nhi là nhũ danh của Ninh Quốc Công, bị lời như nặng ngàn cân của An lão thái quân ép phải ngậm miệng, ngẩng đầu nhìn An lão thái quân, chỉ thấy trong đôi mắt mờ đục theo thời gian kia mang theo khuyên can từ đáy lòng, mở mở miệng, cuối cùng cái gì cũng nữa, thân hình liền trở nên uể oải quỳ mặt đất.




      Minh Đế nhìn Ninh Quốc Công phu nhân ở bên chân mình ngừng dập đầu, cho đến khi vết máu tràn ra từ vầng trán của bà ta chảy đến bậc thang tiếp theo, mới dùng ánh mắt lạnh lùng, thanh lãnh trầm hỏi: "Tuệ đại sư, lời phán này có chia ra do người làm hay do người làm hay ?"




      Lúc này, mọi người mới chú ý tới Tuệ đại vẫn ngồi bàn tiệc chay phía sau Minh Đế, khuôn mặt béo tròn trắng trẻo kia đổ xuống từng hạt từng hạt thủy châu, chòm râu bạc dài có vẻ ướt đẫm, ở phía sau lão là hai gã thị vệ, thiết giáp bội đao, mặt chút thay đổi, từ khi tình xảy ra, liền canh giữ ở nơi này, giống như mỗi người ở chỗ này đều bị khống chế.




      Lúc này nghe được Minh Đế rốt cục cũng chỉ đến tên của lão, lão mới từ chỗ ngồi đứng lên, trong lúc đứng lên chân còn hơi mềm nhũn, bởi vì áo cà sa rộng thùng thình nên cũng bị những người khác phát .




      Lão cố gắng làm vẻ mặt bình thản, cúi mắt lên phía trước, ánh mắt khi nhìn đến chỗ Tiết thị dập đầu, da mặt rung rung trận.




      Mà Tiết quốc công lúc này thái độ lại vô cùng bình tĩnh, sắc mặt ổn định nhìn ra manh mối gì, Ninh Quốc Công phu nhân hổ là nữ nhi của , phản ứng nhạy bén, đem tình đổ lên hết người mình, lại dùng chuyện Ngự Phượng Đàn làm cái cớ cho An Ngọc Oánh, là vô cùng thỏa đáng, về phần Tuệ đại sư, cười lạnh trong lòng, chút cũng cần quan tâm Tuệ đại sư như thế nào.




      Bởi vì Tuệ nếu muốn chết, biết kế tiếp nên như thế nào!




      "Như lời của vị này phu nhân này , mọi ký ngữ đều phải là thiên tạo, mới có thể ra người bị ám chỉ, ngươi biết trước tiên cơ, dưới sắp xếp của con người, liền mất ý nghĩa vốn có." Tuệ thản nhiên ra, đôi mắt vẫn nửa khép như nhập định.




      Minh Đế rốt cục thu hồi ánh mắt, nhìn chằm chằm Tiết thị gần như sắp ngất, ánh mắt lạnh lẽo : "Thả An Ngọc Oánh ra."




      Thị vệ nghe xong, buông lỏng tay ra, An Ngọc Oánh toàn thân đều ướt đẫm, cứ như mới từ trong nước ra, hai chân mềm nhũn thiếu chút nữa té mặt đất, may mắn Hải thị ở phía sau giúp đỡ lấy nàng ta, mới để cho nàng ta đến mức phải ngồi chồm hỗm mặt đất.




      Tiết thị từ đáy lòng thở dài nhõm hơi, thả Ngọc Oánh chẳng khác nào Bệ hạ muốn tin lời của bà ta, nhưng kế tiếp, nghênh đón bà ta là hình phạt gì đây, đau đớn trán khiến bà ta ra lời, trước mắt màu máu đỏ, làm cho bà ta cảm thấy trong lòng nồng đậm oán giận.




      Vốn những việc này, đều nên là Thẩm Vân Khanh gánh lấy, Tiết thị quay đầu hướng bàn tiệc nơi Vân Khanh ngồi nhìn qua, đáy mắt bắn ra tia ác độc lạnh như băng, biểu tình kia, làm cho tinh thần Tạ thị từ trong đám người sực tỉnh, cả người rùng mình cái, lập tức che ở phía trước, cho tầm mắt kia dừng ở người Vân Khanh.




      Tình thương của mẹ, chỉ Tiết thị có, bà cũng có, tuy rằng Tạ thị , vì sao Tiết thị vô duyên vô cớ lại đột nhiên lấy loại ánh mắt khủng bố này nhìn Vân Khanh, nhưng bảo hộ nữ nhi là phản ứng đầu tiên của bà.




      Tiết quốc công nhìn thoáng qua Tiết thị, đột nhiên đứng lên, cước đạp xuống thân thể Tiết thị, trong miệng như chứa đao, phẫn hận : "Ta như thế nào lại có thể nuôi ra nữ nhi như ngươi vậy! Cho dù ngươi vì hôn của nữ nhi mình mà ăn uống ngon, vì nàng mà đau lòng, ngươi làm sao có thể làm ra việc như vậy, ngươi đây là lừa gạt Thánh Thượng, Tiết gia chúng ta già trẻ lớn bé đều đối với bệ hạ trung thành và tận tâm, ngươi liền vì tư tình nhi nữ, vì tấm lòng mẫu thân, mà làm ra loại chuyện đại nghịch này, ngươi là làm cho vi phụ quá thất vọng rồi!"




      Tiết thị bị phụ thân đá cước lăn mình mặt đất, búi tóc tán loạn, cả người chật vật, lại nháy mắt hiểu ra dụng ý của Tiết quốc công, ôm đùi bị đá, cất giọng : "Phụ thân, là ta ngốc, là ta đánh mất thể diện của Tiết gia, nên làm cho thanh danh của Tiết thị bị vấy bẩn, nhưng Ngọc Oánh đau khổ thích Cẩn Vương thế tử, ta đây làm nương, làm sao có thể quan tâm. . . . . ." Nước mắt bà ta rầm rầm chảy xuống, tí tách rơi mặt đất, cơ hồ là khóc thành tiếng : "Mẫu thân, ta thực xin lỗi người, nên vào thọ yến của người làm như thế, là con dâu bất hiếu a. . . . . ."




      Vân Khanh nhìn hành động của Tiết quốc công cùng Ninh Quốc Công phu nhân, khóe miệng nén được nụ cười lạnh, lông mi dài nửa khép, đem con ngươi vô cùng sáng ngời che lấp nét trầm lên. Tiết quốc công làm như thế, chẳng qua là muốn Minh Đế biết, Ninh Quốc Công phu nhân mục đích làm những việc này đều là lo nghĩ vì ái nữ, mới có thể xúc động hồ đồ, càng làm cho Minh Đế nhớ , Tiết thị là nữ nhi của , làm ra dáng vẻ giáo huấn như vậy, có thể làm cho cơn giận trong lòng Minh Đế giảm bớt phần nào.




      Mà Tiết thị cũng thực thông minh, bà ta trừ việc ra mục đích đơn thuần của mình, còn cường điệu rằng hôm nay là thọ yến của An lão thái quân, nếu Minh Đế có thể tới vì An lão thái quân chúc thọ, vậy nên cố kỵ hôm nay là ngày vui, nếu vào ngày này để bà thấy máu, vô cùng tôn trọng An lão thái quân rồi.




      thể , Tiết quốc công đối với tâm tư của Minh Đế vẫn tương đối hiểu biết, giáo huấn như thế, kéo dài thời gian, cơn giận của Minh Đế từ từ giảm xuống, hơn nữa khi nhắc tới An lão thái quân, đôi mắt của Minh đế hơi chút giật giật, việc này chứng minh ông dần nguôi ngoai rồi.




      Nếu tiếp tục kéo dài thời gian, chỉ sợ Minh Đế dùng hình phạt nhàng giải quyết.




      Tam hoàng tử luôn ở bên quan sát việc, lúc này cũng đứng dậy, vẻ mặt chính nghĩa : "Ninh Quốc Công phu nhân lời ấy sai rồi, ngươi vì nữ nhi của mình mà dụng tâm, việc này chỉ là chuyện rất bình thường, xin hỏi thiên hạ này có người mẫu thân nào phải như thế, nhưng vì hôn của nữ nhi mà sốt ruột cũng thể dựa vào loại thủ đoạn gạt người này để xin tứ hôn, mà ngươi hôm nay chỉ làm ra thủ đoạn giả dối, ngươi còn làm cho phụ hoàng sợ bóng sợ gió hồi, làm cho lời phán của Tuệ đại sư bị bại lộ sớm, quẻ này vốn là Tuệ đại sư tính ra vì Phụ hoàng, nay mọi người đều biết, nếu về sau gặp loại chuyện như thế phát sinh, chẳng phải là bị người đề phòng mà che giấu nữ kia, đây đối với ổn định của giang sơn Đại Ung ta, đối với an toàn Long vị của phụ hoàng đều tạo ra ảnh hưởng rất lớn! Cũng thể dùng tội danh khi quân mà cho qua được!"




      Từ khi giọng của Tam hoàng tử vừa dứt, tất cả mọi người đều nhìn thấy sắc mặt của Minh Đế xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, so với lúc phát An Ngọc Oánh là nữ còn kinh sợ hơn!




      Loại kinh sợ này, cơ hồ có thể làm cho ánh nắng ban trưa mất vẻ huy hoàng của nó, làm cho người ta cảm thấy đây là miệng núi lửa có thể tùy lúc bùng nổ.




      Mỗi người đều biết đến đây là hiệu quả sau lời của Tam hoàng tử, Tam hoàng tử từ khi nhập tiệc cũng gì nhiều, nhưng đoạn thoại duy nhất này của , so với những lời khác còn hữu hiệu hơn, đem Tiết thị đẩy thẳng tới bờ vực tử vong!




      Bại lộ quẻ bói của Tuệ đại sư, tương đương với việc làm cho họa quốc nữ kia có đề phòng, về sau khi xuất cảnh tượng —— Phượng mặc Mẫu Đan Long Phi Thiên, chỉ sợ ngay từ đầu bị che giấu, làm cho Minh Đế có biện pháp bắt được nữ đó!




      Tội danh này, cơ hồ cùng với tội danh họa quốc nữ ngang nhau rồi!




      Tất cả mọi người hiểu được, tình trạng giữa ba vị Hoàng tử lúc này chính là thủy hỏa bất dung, ở mặt ngoài tỏ vẻ huynh đệ tình thâm, kỳ trong tối thầm đấu đến ngươi chết ta sống, ước gì đối phương chết sớm chút mới tốt, đối với loại cảnh tượng này, triều thần thấy nhìn nhưng thể trách.




      Hôm nay nữ nhi của Tiết quốc công bị phạt, Tam hoàng tử đứng ra lời này mục đích cũng vì đả kích Tiết quốc công.




      Nhưng dù ai ai cũng đều biết như thế nào! Chỉ cần Tam hoàng tử ra lý do có sơ hở phản bác, chỉ cần Minh Đế cảm thấy đúng, như vậy được rồi, những việc khác, cần phải quá ràng.




      Vân Khanh thản nhiên nhìn màn trước mắt, loại việc bỏ đá xuống giếng này, căn bản cần nàng mở miệng, tự nhiên có người khác đến làm loại chuyện chèn ép Tiết quốc công này.




      Tiết quốc công ở trong triều phong quang cỡ nào, đương nhiên cũng khiến mình trở thành bia ngắm, vô số người chờ cơ hội mà hạ bệ .




      Lúc này Tam hoàng tử, phải là người chỉ e thiên hạ loạn sao?!




      "Hôm nay là thọ yến của An lão thái quân, nên có tang , nhưng Ninh Quốc Công phu nhân coi rẻ Thiên Tử, khi quân phạm thượng tuyệt đối thể tha! Đem Tiết thị kéo xuống cho trẫm, đinh hình 20 đại bản! Răn đe!" Thanh dồn nén lửa giận từ trong cổ họng Minh Đế truyền ra, so với bệnh nhân tâm thần điên cuồng hét lên còn đáng sợ hơn, người ở chỗ này đều cảm thấy toàn thân lạnh lẽo.




      Tạ thị thậm chí gắt gao nắm chặt tay lại, nghiêng đầu thấy thần sắc nữ nhi có biến hóa, lúc này mới yên lòng, mà bên cạnh ít tiểu thư phu nhân đều rất hiếm khi gặp phải loại chuyện này, bị hình phạt kia dọa sợ tới mức lạnh run.




      Đinh hình, đó là đem tội nhân đặt tấm ván gỗ đầy đinh, sau đó lại thi trượng hình, mỗi lần trượng hình giáng xuống, cái đinh liền đâm vào trong thịt phần, 20 đại bản chịu xong, chỉ sợ da thịt bị xuyên thấu, ngay cả mảnh xương nhất, cũng bị đánh gãy, cho dù cứu được, chỉ sợ cũng phải nhờ người hầu hạ cả đời, thể hoạt động tự nhiên được nữa.




      Đây là Minh Đế còn e ngại hôm nay là thọ yến của An lão thái quân, nếu chỉ sợ trực tiếp kéo vào Thiên Lao, đường lui.




      Ninh Quốc Công cơ hồ cả người run run nhìn thị vệ đem Tiết thị kéo xuống, trong mắt là cảm tình thập phần phức tạp.




      An Ngọc Oánh lại cả người mềm nhũn, trực tiếp tê liệt ngã xuống đất, cao giọng khóc lớn. Oánh phi gắt gao nắm chặt tay mình, đem thống khổ che dấu ở trong yết hầu, tiếng khóc từ trong kẽ hở của làn môi cắn chặt thoát ra.




      Ngũ hoàng tử nhìn chuyện đến bước này, trong đầu tự khắc họa tình hình trước sau, cau mày, trong mắt lộ ra chút thần sắc hoài nghi, từ lúc Tuệ đại sư ra lời bình luận, liền liên tưởng đến cảnh chim diều xuất lúc Minh Đế tiến vào.




      Ngự Phượng Đàn người này, kính quỷ thần, tin quỷ thần, cũng chưa từng để ý đến những chuyện quỷ quái này, hôm nay lại nâng tay bắn ưng cũng phải kỳ lạ, chỉ là đoạn thoại sau đó, cũng làm cho thể nghĩ tới, vị trí của Thẩm Vân Khanh đứng lúc ấy.




      cảm thấy, hôm nay chuyện xảy ra thọ yến cùng Thẩm Vân Khanh có liên quan, nhưng từ đầu tới đuôi, nàng lại chưa từng câu nào, làm cho Ngũ hoàng tử thể đoán ra cái gì, nhưng trực giác trong lòng lại kêu gào mãnh liệt.




      Tiết quốc công sắc mặt gân xanh, nhưng lại thể khống chế bất mãn của mình, để tránh bị Minh Đế nhìn ra ý đồ trong lòng, nhìn nữ nhi bị mang , tầm mắt vừa chuyển, gắt gao nhìn thẳng vào Vân Khanh, vẻ lo lắng ngoan cường trong mắt thậm chí lộ ra loại có thể coi là sát ý tàn nhẫn.




      Hôm nay những chuyện an bài này đều là nhằm vào Thẩm Vân Khanh, thế nhưng khi đến điểm mấu chốt, lại bị Ngự Phượng Đàn ra tay bắn hạ chim diều hâu, váy Ngọc Oánh còn ra hình ảnh Kim Long quỷ dị.




      Tiết quốc công nắm bắt diễn biến kế hoạch rất ràng, Kim Long kia tuyệt phải do Tiết thị làm, khả năng duy nhất, chính là mưu hãm hại Thẩm Vân Khanh của bọn họ bị bại lộ, bị người ra tay trước mà đem tội danh đổ lên người Ngọc Oánh.




      nhìn diễm lệ như hoa, lẳng lặng ngồi ở chỗ kia, cười, nàng dần dần có phong thái khuynh thành, trong tâm can phế phũ đều có cảm giác giận đến phát đau.




      Nhiều người tỉ mỉ bố cục như vậy, sớm bắt đầu dựng ra màn kịch này, thế nhưng lại bị nàng phá giải sạch , ngay cả mình còn phải chịu thiệt mất nữ nhi!




      Tuyệt thể để nàng tiếp tục tồn tại đời, dám công nhiên khiêu khích Tiết quốc công , cao thấp trong triều, Thẩm Vân Khanh là người đầu tiên!




      Vân Khanh hề úy kỵ, chính diện đấu mắt, khóe miệng vẫn mang theo ý cười nhợt nhạt, trong lòng có dự cảm tốt, tiểu nữ nhi bị Minh Đế xử lý như thế, chỉ sợ hoàn toàn chọc giận Tiết quốc công, tại nhìn mình, khẳng định nghĩ ra được ý tốt gì, hơn phân nửa là muốn giết nàng . Nếu chút sợ hãi, đó là có khả năng, là quốc công quyền thế ngập trời, tay cầm trọng binh, còn chỗ dựa của nàng chẳng qua chỉ là trí thông minh của bản thân mà thôi.




      Nhưng xem chuyện hôm nay, nếu được lựa chọn lần nữa, nàng cũng tuyệt hối hận, nếu Tiết quốc công trước đó sử dụng thủ đoạn ác độc như vậy, có màn An Ngọc Oánh bị gài bẫy này, nàng phải là con vịt chờ chết, chỉ có thể bị người khi dễ, nếu đối phương cường ngạnh muốn đấu, nàng đây cá chết lưới rách cũng phải liều mạng chống lại, cùng lắm lưỡng bại câu thương!




      Trong nháy mắt, ánh mắt của nàng phát ra tia sáng cực kỳ hoa mỹ, cả người như đóa hoa mẫu đơn khổng lồ phía sau, nghiễm nhiên trong kì nở rộ, tỏa ra màu sắc diễm lệ, hoa quang vô song như "Tiêu cốt Mẫu Đan", cho dù có bị lửa thiêu mất cành lá, cũng có thể ở trong bóng tối đêm đen nở rộ càng thêm loá mắt!




      ------ lời ngoài mặt ------




      "Tiêu cốt Mẫu Đan" : tương truyền, Võ Tắc Thiên có lần muốn du lãm thượng uyển, liền làm cho bách hoa nở rộ, ngày hôm sau, khi Võ Tắc Thiên du lãm hoa viên nhìn đến bên trong vườn, bách hoa thịnh khai, lại chỉ có mảnh Mẫu Đan nở hoa, Võ Tắc Thiên dưới cơn nóng giận liền sai người dùng lửa đốt trụi cành lá, cũng đem bụi Mẫu Đan này từ Trường An biếm đến Lạc Dương. Ai ngờ, bụi hoa này tuy bị đốt trụi cành lá thế nhưng vẫn có thể nở rộ khoe ra diễm lệ của nó, chúng hoa tiên bội phục thôi, liền tôn bụi Mẫu Đan làm "Bách hoa vương" , "Tiêu cốt Mẫu Đan" cũng vì vậy mà thành danh, cũng chính là "Lạc Dương Hồng" ngày nay.




      "Nữ đại ngự hưng": ý này tin tưởng mọi người cũng nhìn ra, câu này là lúc trước Lý Thế Dân nhìn đến "Võ đại Lý Hưng" mà đổi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :