1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh kiều thê vô địch - Mị Dạ Thuỷ Thảo (40/242)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 31 : Lần đầu gặp lại

      Cuối tháng 3, Lạc U có thể lại như người bình thường . Hơn nữa cho dù là chạy chậm vài bước cũng thành vấn đề. Điều này làm cho tâm tình Lạc U cũng trở nên ngày càng tốt, còn bớt thời gian đến trường chuyến .

      Nhưng mà khi thấy Trịnh Nghị Phong chiếm cứ ở vị trí của Diệp Vẫn Thần sắc mặt liền trở nên có chút khó coi . sao mà lại quên mất cái người đáng ghét này chứ .

      “Tiểu U, cuối cùng em cũng học lại rồi . Chân khá hơn chút nào chưa ? lo lắng cho em chết mất.”

      Trịnh Nghị Phong nhìn thấy Lạc U đến liền nháy mắt vọt tới bên cạnh , giọng điệu rất hưng phấn .

      Lạc U lạnh lùng đảo mắt qua những đồng học xem náo nhiệt . Lúc này đứng ở ngoài cửa lớp . Trong ngoài cửa đều là những học sinh đứng xem náo nhiệt . Trường hợp này hình như trí nhớ từng trải qua . Thời điểm ấy lựa chọn bỏ qua , cao ngạo bước qua . Nhưng mà bây giờ nghĩ thử cách khác cũng là lựa chọn tốt .

      “Trịnh Nghị Phong, cầu cách xa tôi chút . Chẳng lẽ biết mình có miệng thối sao ? ” Lạc U giọng điệu lạnh nhạt, đầu hơi ngửa về phía sau , gò má hơi sụp xuống , vẻ mặt lộ chán ghét , giống như miệng Trịnh Nghị Phong thối vậy .

      Mà phản ứng này của , hiển nhiên để cho người khác đều cảm thấy Trịnh Nghị Phong dường như hôi miệng . Trong chốc lát đều dùng ánh mắt khác thường nhìn Trịnh Nghị Phong .

      Mười lăm mười sáu tuổi, chính là thời điểm nhạy cảm . Bạn học nào dù bệnh chút cũng đều bị phóng đại lên rất nhiều lần . Nghiêm trọng hơn có thể bởi vậy mà bị xa lánh .

      Sắc mặt mừng rỡ của Trịnh Nghị Phong nháy mắt trở nên hết sức khó coi . Theo phản xạ ngậm miệng lại, thậm chí còn từng bước lui về phía sau .

      Lạc U ánh mắt hơi cụp xuống, vẻ mặt châm chọc chợt lóe lên , tự tới vị trí của mình ngồi xuống .

      Trịnh Nghị Phong đứng tại chỗ ngơ ngác lúc mới phản ứng lại . Hung hăng trừng mắt về phía đám đông chê cười , quay đầu lại chạy ra ngoài . Từ đến lớn, đây là lần đầu tiên Trịnh Nghị Phong rơi vào hoàn cảnh chật vật như vậy.

      Cho tới tiết học giữa trưa, Lạc U vẫn chỉ im lặng lắng nghe . Muốn bắt chuyện với đều bị ánh mắt lạnh nhạt ép lui . Sau khi tan học , Lạc U liền rời khỏi trường học, trực tiếp đến tòa cao ốc công ty giải trí Tâm Tinh.

      Hôm nay Lạc hẹn gặp đạo diễn và biên kịch, còn có vài nhân vật chính gặp mặt tại Tâm Tinh . Đương nhiên cũng bao gồm cả nữ chính Lạc U .

      Thời điểm Lạc U đến trong phòng hội nghị có bảy tám người . Lạc U nhìn lướt qua, đạo diễn Lăng Cảm là ông chú tuổi trung niên , tuy rằng phải thực tuấn, nhưng cũng rất có phong thái . Biên kịch Bùi Phong cũng là ông chú, đeo cặp kính , thân mặc tây trang , trông giống biên kịch mà ngược lại như là giáo sư đại học.

      Hàn Nhạc Dương đóng vai nam chính chỉ có hai mươi tuổi, kiểu tóc đàng hoàng , dung mạo tuấn , khí chất công tử như vậy, danh hiệu Tiểu Thiên Vương idol người cũng tính khoa trương .

      Nữ phụ nam phụ còn lại đều là diễn viên có danh tiếng , nghệ sĩ Lâm Cương Nhất đầy thực lực , ca sĩ nổi Triệu Gia Di . Còn có vừa mới thu được người mới có điều kiện rất tốt Lỗ Vận . Những người này tụ hội cùng chỗ, là ngôi sao hội tụ, cũng tính khoa trương .

      Thời điểm Lạc U bước vào hiển nhiên khiến cho mọi người chú ý . Lạc U cười cười, thẳng tắp tới vị trí bên cạnh Lạc Học Tâm ngồi xuống . Nơi đó là cố ý để lại vị trí cho nhân vật nữ chính .

      “ Chào mọi người, em là Lạc U, về sau xin mọi người hãy chiếu cố nhiều hơn .” Lạc U cười nhạt chào hỏi mọi người, cử chỉ ưu nhã , khí thế cao quý từ bên trong lộ ra ngoài . Cho dù đối mặt với đông đảo thần tượng nổi tiếng khí thế của cũng kém chút nào . Chỉ là cuộc gặp gỡ , liền đủ để mọi người đối với đánh giá cao .

      “ Chào. tốt, đây chính là tiểu công chúa tôi tìm kiếm từ lâu nha . hổ là người mà Lạc tổng đề cử, quả nhiên thích hợp.” Ánh mắt Lăng Cảm sáng lên khiếp người , cả người đứng lên, thẳng tắp nhìn chằm chằm Lạc U .

      “ Quả sai.” Bùi Phong cũng rất vừa lòng gật gật đầu, tuy rằng biết kỹ năng diễn xuất của Lạc U như thế nào, nhưng hình tượng của cùng với hình tượng tiểu công chúa Bùi Phong xây dựng trong kịch bản rất giống nhau .

      Vài diễn viên còn lại phát biểu ý kiến, nhưng vẻ mặt hình như có chút đăm chiêu .

      “Nếu Lăng đạo diễn và Phong biên kịch hài lòng . Chuyện này cứ như vậy quyết định ở đây , lễ khởi quay liền quyết định vào tháng tư , ngày này rất tốt , mọi người có ý kiến gì chứ ?” Lạc Học Tâm mặc dù hỏi , nhưng giọng điệu khiến người ta tìm thấy chỗ trống để mà chất vấn .

      Cả Lạc U cùng tất cả mọi người nhịn được đều lộ ra vẻ đau đầu . Tháng tư là ngày tốt sao ?

      Mọi người ai dám phản đối, Lạc Học Tâm ở trong thế giới giải trí hoàn toàn xứng đáng là nữ vương bệ hạ, người dám ở trước mặt bà ra ý kiến phản đối nhiều lắm.

      “Nếu mọi người đều có ý kiến, ngày liền định như thế. Đến lúc đó mọi người nhất định phải đúng giờ tham dự. Tiểu U nhà chúng tôi cũng liền ủy thác mọi người chiếu cố .” Câu cuối của Lạc Học Tâm làm cho tầm mắt mọi người dừng lại người Lạc U .

      Vẻ mặt đăm chiêu của tất cả lại càng dày hơn . Đến nỗi Lạc U cũng có thể nghĩ ra bọn họ trong lòng suy nghĩ gì . Đơn giản chính là quan hệ giữa và Lạc Học Tâm là quan hệ như thế nào .

      Lạc U có chút bất đắc dĩ nhìn út nháy mắt với mình , ràng nên công khai thân phận của . út như vậy tuy rằng phải là công khai, nhưng cũng chạm vào đúng giới hạn . Ngành giải trí vốn phức tạp, câu vô tâm đầu tiên cũng đủ gây ra rất nhiều hiểu lầm , huống chi là câu mập mờ như vậy chứ.

      Sau khi tan họp , các diễn viên đều rời . Lăng Cảm và Bùi Phong đều có ý muốn rời , ngược lại rất trực tiếp hỏi Lạc Học Tâm :“Lạc tổng , cùng Lạc tiểu thư quan hệ dường như rất thân thiêt . Cũng đều mang họ Lạc, phải là trùng hợp chứ?”

      Lạc Học Tâm và Lạc U nhìn nhau , đâu đó trong ánh mắt của họ đều mang theo chút ôn hòa , đây là loại thân tình với người nhà .

      “Lăng Cảm, chiếu cố tốt tiểu công chúa nhà tôi đấy . bé nếu xảy ra vấn đề gì , tôi bắt ra hỏi .” So sánh với thái độ lúc họp , lúc này Lạc Học Tâm càng thêm uy lực . Có điều bởi vậy mà có thể thấy được quan hệ giữa bà và Lăng Cảm cũng rất tốt .

      Lăng Cảm bất đắc dĩ cười cười, lấy lòng :“Dạ dạ dạ , tiểu công chúa nhà Lạc tổng tiểu nhân nhất định chiếu cố tốt , Lạc tổng yên tâm.”

      Lăng Cảm năm nay ba mươi lăm tuổi, là đạo diễn lớn nổi tiếng quốc tế , nhiều bộ phim nhựa của ông từng đạt được nhiều loại giải thưởng, phàm là phim điện ảnh do ông quay phải ăn khách cũng chính là được khen ngợi trầm trồ . Có thể là quyền thế rất mạnh , thế mà lại vẫn như cũ độc thân .

      Nghe là trong lòng tương tư đơn phương người, nhưng cụ thể là ai, vẫn có ai biết . Cho nên chuyện tình quy tắc ngầm linh tinh chưa từng phát sinh bản thân ông , Lăng Cảm cũng bởi vậy bị ví là đạo diễn sạch nhất , trình độ giữ mình trong sạch có thể xem là tinh hoa trong giới giải trí .

      “Vậy làm phiền Lăng đạo diễn .” Lạc Học Tâm quyến rũ cười cười, bộ dáng phong tình vạn chủng làm cho Lăng Cảm dõi theo , tim đập bang bang , câu đều
      được .

      Lạc Học Tâm năm nay ba mươi lăm tuổi, nhưng dáng vẻ như là hai tám tuổi, quyến rũ xinh đẹp, phong tình vạn chủng, giơ tay nhấc chân đều mang theo hơi thở tao nhã gì sánh kịp . Quả nhiên là sức quyến rũ mười phần . Trong vòng giải trí, người thầm mến hoặc là công khai Lạc Học Tâm là nhiều đếm xuể nha .

      Cũng khó trách Lăng đại đạo diễn mê luyến bà đến thể tự kiềm chế được bản thân . Cũng biết được là hoa rơi cố ý, nước chảy có tình hay ...
      Phong Vũ Yên, Chris, fujjko6 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 32 : Lễ Khởi Quay



      Lễ khởi quay phim điện ảnh ra khá long trọng . Vừa muốn thu được điềm tốt thu được lợi nhuận cao , vừa muốn mở rộng tuyên truyền , tạo xu hướng điện ảnh . Mà lễ khởi quay “ Đệ nhất công chúa” lại đặt vào ngày 1 tháng 4 - ngày cá tháng tư hôm nay, đưa tới ít chủ đề bàn luận .

      Tại phòng hội nghị của cao ốc Tâm Tinh , Lạc Học Tâm hầu như triệu tập tất cả giới truyền thông có danh tiếng đến tham dự lễ khởi quay . Mà ngoại trừ nội bộ đoàn làm phim, còn có rất nhiều ngôi sao đến đây cổ vũ , Thiên Vương , Thiên Hậu , Ảnh Đế , Ảnh Hậu cũng đến đây ít . Ngôi sao hạng hai hạng ba còn lại càng khiến người nhìn hoa cả mắt, làm cho các phóng viên hưng phấn ngớt . Cuối cùng cảm giác đây là lễ khởi quay gì chứ , giống như là dàn sao tên tuổi quy tụ trong lễ trao giải đúng hơn .

      “Xin hỏi Lăng đạo diễn , nguyên nhân ngài lựa chọn Lạc U làm nhân vật nữ chính của bộ phim này là gì ? Chúng tôi biết rằng Lạc U chẳng qua quay bộ quảng cáo mà thôi , người mới như ấy thích hợp đảm nhiệm vai nữ chính của bộ phim này sao ? Có phải hay còn có nội tình gì ? ” phóng viên nào đó trực tiếp hỏi , trong lời đều có ám chỉ .

      “Đúng vậy, nữ chính của “ Đệ nhất công chúa ” có phải hay có người chỉ định , là người bỏ tiền ra đầu tư sao? ” Phóng viên thứ hai cũng sát sao hỏi , nội dung câu hỏi càng thêm sắc bén.

      Trong lúc đó Lạc Học Tâm và Lạc U hơi híp mắt lại , hai vị nữ vương lớn của Lạc gia này có chút vui mừng .

      Lạc Học Tâm nháy mắt hướng về bên bố trí người . Loại phóng viên này tất nhiên gây chuyện, nhưng vấn đề tại chỉ là tòa soạn báo có danh tiếng . Hơn nữa chỉ có danh tiếng , còn khuyết thiếu chỉ số thông minh. Dám gây chuyện ở đây , chắc chắn là muốn chết!

      Thậm chí Lạc Học Tâm định sau khi xong việc cho người thu mua mấy tòa soạn báo có mắt này . Nhưng đợi Lạc Học Tâm bố trí người , Lạc U cất giọng ưu nhã trả lời :“ Chào mọi người , tôi là Lạc U, lần đầu gặp mặt, mọi người đối với tôi có thể rất ngạc nhiên , cũng có nhiều nghi vấn. Nhưng những điều này đại biểu rằng mọi người có thể nghi ngờ nhân cách và phẩm chất của tôi . Nguyên nhân tôi có thể trở thành nữ chính của bộ phim này , tôi nghĩ chờ khi công bố chiếu phim , mọi người biết.”

      Ý tứ trong lời của Lạc U cần cũng biết . Vì sao trở thành nữ chính của bộ phim , dùng thực lực của mình cho mọi người thấy . Lạc U tự tin như vậy làm cho mọi người hơi kinh ngạc chút . Cho dù là nghệ sĩ thần tượng nổi tiếng , cũng rất ít người dám như vậy ở buổi khởi quay . Dù sao bộ phim có thể thành công hay , có được người ngoài thừa nhận hay , ai có thể chính xác .

      Đối với biểu của Lạc U , có người kinh ngạc, cũng có người hoài nghi . Nhưng nhiều nhất vẫn là nghi hoặc và hiếu kì . Phóng viên là trong những đám người nhạy cảm nhất . Lạc U có thể đảm nhiệm nhân vật chính của bộ phim điện ảnh như thế , tuyệt đối phải là chuyện đơn giản.

      “Lạc tiểu thư, rất tự tin, là tin tưởng diễn xuất của chính mình , trước kia học qua diễn xuất đúng ? vẫn là học sinh à ? Tuổi như vậy tiến thân vào nghiệp diễn xuất có khiến gia đình phản đối hay ? Cha mẹ có ủng hộ bước vào giới giải trí ?”

      “Lăng đạo diễn , bộ phim “ Đệ nhất công chúa” lấy đề tài lịch sử sao ? Bộ phim như vậy có hay ít nhận được quan tâm của khán giả . Ngài cảm thấy doanh thu phòng bán vé bộ phim này đạt mức nào ? Mạo hiểm dùng người mới , áp lực của ngài cũng rất lớn phải ?”

      “Bùi tiên sinh, kịch bản của ngài luôn được mọi người đón nhận . Có thể chút kịch bản lần này có gì đặc biệt ?”

      “Nhạc Dương, nam chính bộ phim này, có thể là bộ phim điện ảnh cổ trang đầu tiên của . có gì muốn với những người đam mê điện ảnh ?”

      Phóng viên nhằm vào những người khác hỏi đống vấn đề lộn xộn . Lăng Cảm và mọi người theo thứ tự trả lời , gặp phải câu hỏi khó trả lời liền bỏ qua . Dưới điều khiển của Lạc Học Tâm , đơn giản trả lời câu hỏi của phóng viên liền xong . Lúc này “ Đệ nhất công chúa” cũng chính thức bước vào giai đoạn quay phim .

      Diệp Vẫn Thần cũng tham gia lễ khởi quay , có điều chỉ là nam phụ . Tuy rằng cũng khiến cho ít người chú ý, nhưng chỗ dàn sao tụ hội , những vấn đề nhằm vào dường như có . Có chút bị xem , nhưng mà Diệp Vẫn Thần ra rất thích loại trạng thái này . ra đến quay phim cũng là vì Lạc U mà thôi. Phóng viên đặt vấn đề gì đó , rất chán ghét , nhất là mấy phóng viên vừa nhằm vào Lạc U kia làm cho Diệp Vẫn Thần cảm thấy chán ghét, sớm thầm đem bộ dáng vài phóng viên kia ghi nhớ trong lòng . Nếu ngay cả vấn đề đơn giản như vậy cũng làm được , vậy cũng cần làm phóng viên nữa .

      Gần ba tháng huấn luyện, khí thế quanh người Diệp Vẫn Thần đều có biến hóa ràng . Bình thường vẫn trầm ổn nội liễm, tại lại càng có xu thế hắc ám , còn mang theo mùi máu tươi ràng , lãnh khốc, tàn nhẫn, quả quyết. Diệp Vẫn Thần trưởng thành , thể khinh thường , ngay cả Cổ Quỳnh đối với Diệp Vẫn Thần cũng hết sức vừa lòng . Thậm chí còn bởi vậy mà ép Lạc U tới tham gia Cổ Sát huấn luyện , làm cho Lạc U nhàng thở phào .

      Lạc U tuy rằng quyết định tham gia Cổ Sát huấn luyện chút , nhưng cũng định huấn luyện để trở thành sát thủ đủ tư cách, cấp chân chính cần tự mình giết người . chỉ cần có năng lực bảo vệ tốt chính mình là đủ rồi, Bởi vì có nhiều chuyện quan trọng hơn cần phải làm !

      “Tiểu U, tiểu Thần, ngày mai chính thức bắt đầu quay phim, tám giờ sáng ngày mai gặp lại tại phòng quay. được muộn đấy .” Lăng Cảm tự mình đến thông báo cho Lạc U và Diệp Vẫn Thần, thái độ rất thân thiện . Việc này là dựa mặt mũi của Lạc Học Tâm . Mà thực tế trong lòng Lăng Cảm cũng có chút lo lắng , tuy rằng hình tượng của Lạc U rất phù hợp với hình tượng tiểu công chúa của ông . Nhưng diễn xuất này nọ đúng là khó , ông đúng là sợ diễn xuất của Lạc U hợp, làm hỏng bộ phim này . Nhưng nghĩ kĩ lại , bằng ánh mắt của Lạc Học Tâm, dường như phát sinh chuyện như vậy . Hơn nữa với tư chất của Lạc U , xem như diện mạo vốn có diễn xuất có thể hợp . Nghĩ như thế, Lăng Cảm lại cảm thấy có chút chờ mong .

      gặp về.” Lạc U cũng rất chờ mong quay “ Đệ nhất công chúa” . Tuy rằng mười năm trước trải qua vô số lần . Nhưng lúc này đây, làm lại tất cả, trong lòng của hề có phiền chán , ngược lại có loại hưng phấn nóng lòng muốn thử . Có lẽ, đúng là trời sinh nên đường này đây . con đường xán lạn tinh quang chói lóa gì sánh kịp , chịu hàng tỉ người chú ý, cao cao tại thượng gì sánh kịp!

      Hôm đó, dường như tất cả các tòa báo lớn và truyền thông đều đưa tin về chuyện xảy ra tại lễ khởi quay “ Đệ nhất công chúa” . Hơn nữa gần như 95% đều là tin chính mặt báo, còn có mấy báo đưa tin tiêu cực cũng rất nhanh bị biển lớn này che khuất .

      Còn lại mấy tòa báo có mặt ở buổi lễ kia lâu sau liền với đủ loại nguyên nhân , lần lượt biến mất khỏi tầm mắt của mọi người . Cũng biết lần ra tay này là út Lạc gia , hay là “ Trung khuyển thị vệ” của Lạc gia tiểu công chúa .
      Phong Vũ Yên, Chris, lunalovegood2 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 33 : Quay phim




      Sân khấu kịch cổ trang được đặt tại Tiểu Cố Cung . Đoàn làm phim hơn mười người tụ tập cùng nhau, gần hai giờ sau mới đến chỗ quay phim . Khu nhà quay phim độ cao gần giống 90 % cung đình thời cổ đại . Nơi này cũng chính là nơi quay chủ yếu trong hai tháng tới của đoàn làm phim “ Đệ nhất công chúa”.

      “ Người hôm nay đến quay phim bây giờ lập tức hóa trang . Ba mươi phút sau chính thức quay .” Lăng Cảm ra lệnh tiếng , toàn bộ đoàn làm phim di chuyển .

      Lạc U và Diệp Vẫn Thần theo thợ trang điểm đến phòng hóa trang . Lạc Học Tâm vì hai người họ mà mời thợ trang điểm danh tiếng quốc tế Tử - người phụ nữ vừa qua độ tuổi ba mươi nữ tính trưởng thành . Rất đẹp . Rất khí chất . Lần đầu tiên gặp Tử , Lạc U đồng ý cho trở thành thợ trang điểm riêng của mình và Diệp Vẫn Thần .

      Đầu tiên Tử hóa trang cho Diệp Vẫn Thần . thân mặc áo trường bào màu đen cổ đại , nhìn qua thấy đơn giản, nhưng lại được thêu viền vàng để ý kỹ thấy rất tinh xảo. Đây là Lạc U đặc biệt lựa chọn cho , chỉ vậy còn mời chuyên gia may thủ công , giá trị rất cao .

      Mà khuân mặt Diệp Vẫn Thần được trang điểm rất đơn giản , chỉ vẽ vài nét bút . Thế nhưng ngay cả như vậy, trang điểm xong vẫn sáng ngời trước mắt người khác .

      “Tiểu Thần đúng là đẹp trai . Bộ dáng này so với Hàn Tiểu Thiên Vương cũng kém đâu. Mau mau ra ngoài cho mọi người thấy . Tôi trang điểm cho công chúa tiểu U , đến lúc đó nhất định làm mọi người đều kinh ngạc .” Tử dẻo miệng , vừa vừa hướng về phía Lạc U thần bí nháy mắt .

      Lúc Lạc U từ phòng hóa trang ra , tất cả mọi người đều chuẩn bị xong xuôi . Ánh mắt đồng loạt nhìn về phía Lạc U .

      Quần lụa trắng mịn phiêu diêu như tiên , mái tóc dài mềm mại xõa ở sau lưng , khuân mặt trang điểm tinh xảo giống như là tiên nữ bước ra từ trong tranh . cái nhăn mày , tiếng cười đều mang theo sắc thái cổ kính , nhã nhặn , thanh tao mười phần , quý khí dạt dào, đúng là giống như tiểu công chúa trong hoàng cung , khiến mọi người mê đắm .

      “ Tốt . Rất tốt . Lần này chỉ cần khuân mặt là đạt chín phần mười rồi . Tiểu U , cảnh quay đầu này cháu chỉ cần cười đơn thuần chút , vô ưu vô tư chút là có vấn đề gì .” Lăng đại đạo diễn rất hưng phấn, trong trầm mê tỉnh lại bởi tiếng vỗ tay của mọi người .

      Lạc U ưu nhã cười cười, dường như nhập vai vào nhân vật , đơn thuần mà mất quý khí, tao nhã còn mang theo ngây thơ . Mọi cử động đều có phong phạm công chúa , trong đó còn có thêm phần trẻ con non nớt cùng ngây ngô . Chỉ trong nháy mắt , Lạc U diễn xuất thành công thành tiểu công chúa thời thiếu niên.

      Tiểu công chúa trong “ Đệ nhất công chúa” bởi vì Lạc U nên được lấy tên là U công chúa . Nếu Lạc Học Tâm muốn xây dựng hình tượng bên ngoài của Lạc U là công chúa cái tên này tất nhiên cũng phải được làm khéo chút . Dẫu sao khán giả luôn luôn có ấn tượng khắc sâu với vai diễn đầu tiên của diễn viên .

      “ Cảnh ,action !”

      Cảnh đầu tiên là ở trong ngự hoa viên của hoàng cung . U công chúa mười hai tuổi cùng với bóng dáng thị vệ mười lăm tuổi dạo ở ngự hoa viên . ngây thơ rực rỡ . lạnh lùng nghiêm nghị . Mà cũng chính vào lúc này , bọn họ ở ngự hoa viên gặp gỡ hoàng tử nước bên . Cũng chính là nam chính trong kịch bản - Hàn Nhược Dương trong vai Tư Đồ Nhạc Dương .

      ra muốn đến sắc thái diễn xuất phải đến Diệp Vẫn Thần . Thị vệ lạnh lùng , nhẫn trung thành kia đều được Diệp Vẫn Thần đóng giống như đúc, làm cho Lăng Cảm cảm thấy ngoài Lạc U , ông hơi bất ngờ về .

      ra đây chính là U công chúa có nụ cười khuynh thành trong truyền thuyết . Tại hạ Tư Đồ Nhạc Dương . Thực vinh hạnh tại đây có thể nhìn thấy công chúa điện hạ.”

      Hàn Nhạc Dương diễn xuất cũng rất tốt . Mọi cử chỉ đều mang theo phong thái hoàng tử . Giọng cũng mang theo khí chất của hoa hoa công tử , nhưng ra rất phù hợp với cầu của vai diễn Tư Đồ Nhạc Dương này .

      “Tư Đồ Nhạc Dương? Tư Đồ là họ của Thương quốc . Ngươi là hoàng tử ?” Vẻ mặt Lạc U ngay lúc này có chút kinh ngạc, nhưng cũng kèm theo chút cơ trí cùng tao nhã, đơn thuần và hiếu kỳ khắc nơi đáy mắt . Diễn xuất vừa đúng, chỉ cần chính ánh mắt như vậy , nghi vấn như vậy , lập tức khiến bản thân hòa nhập , đặt mình trong hoàn cảnh đó , sở hữu phản ứng của công chúa ngây thơ thuộc thâm cung nội viện .

      “Tại hạ tam hoàng tử Thương quốc . U công chúa, biết tại hạ có thể có phần vinh hạnh này , tiếp công chúa dạo ngự hoa viên này ?”

      “Đương nhiên, rất vinh hạnh .”

      Hình ảnh từ gần đến xa , từ chính diện nơi có hai người ôn nhu lưu luyến, đến nơi có bóng dáng đạm mạc xa cách . Nhìn như xứng đôi, nhưng lại lộ ra vẻ có cách nào dung hợp . Cùng với thần sắc lạnh lùng nghiêm nghị theo phía sau hai người xa của Diệp Vẫn Thần , hết thảy dường như báo trước được bi kịch sắp sửa xảy ra.

      “ OK , cut !” Lăng đại đạo diễn hưng phấn hô, lần xong , biểu của ba người này rất tốt . Nhất là bé Lạc U từng làm ông lo lắng . Diễn xuất đạt thế kia , khó nhận ra đây chỉ là người mới .

      “Tiểu U, diễn xuất của cháu rất tuyệt đấy . Trách được Lạc tổng mạnh mẽ đề cử . Lợi hại. ” Lăng đại đạo diễn hướng về phía Lạc u dựng ngón tay cái .

      “Cám ơn, phải .” Hơn mười năm diễn , diễn xuất ấy còn được, lăn lộn nghiệp diễn .

      Cảnh kế tiếp cũng làm cho đám người Lăng Cảm vừa lòng thôi . Lạc U diễn xuất đơn thuần , Diệp Vẫn Thần diễn xuất trầm mặc vốn có, Hàn Nhạc Dương phối hợp trau chuốt . phân cảnh nhiều nhất cũng chỉ quay quay lại hai ba lần . Đến mức chuyên gia quay phim giữa trưa bởi vì cao hứng mà ăn nhiều thêm hai chén cơm.

      đến thời điểm ăn cơm trưa . Lạc U nhìn cặp lồng đựng cơm trước mặt là có chút ăn vào . mắc bệnh sạch , miệng lại có chút kén ăn , nhìn cơm rau dưa trước mặt, khó có thể nuốt xuống . Cho nên thể làm gì hơn là nhìn chằm chằm Lý Ngang Vũ .

      “Ha ha, tiểu U, làm sao vậy, cơm hợp khẩu vị à ?” Lý Ngang Vũ cười gượng hai tiếng, nhìn cặp lồng đựng cơm. Trong lúc bất chợt có chút ái ngại . Ánh mắt Lạc U làm cho ta cảm thấy người đại diện như mình có chút phù hợp.

      lấy tiền lương trợ lý cho nên cần làm chuyện của trợ lý sao ?” Lạc U thản nhiên hỏi . Nhưng giọng càng lạnh nhạt , lại càng làm cho người ta cảm thấy áp lực mười phần.

      Lý Ngang Vũ định điều gì , nhưng còn chưa kịp . Diệp Vẫn Thần ngồi ở bên liền đứng lên , : “Muốn ăn cái gì? đặt cho .”

      Vẻ mặt của Diệp Vẫn Thần mang theo chút ảo não . Dường như là thầm giận chính mình quên chuyện quan trọng như vậy. Tính tình Lạc U hiểu nhất , thế nhưng lại có lúc sơ sẩy như bây giờ . Nhìn những người khác đều ăn cơm , chỉ có mỗi Lạc U đói bụng , cảm thấy đau lòng .

      “ Bỏ , hôm nay như vậy vậy , lần sau được như thế nữa .” Lạc U đối với chất lượng sinh hoạt của bản thân luôn luôn cầu rất cao. Tuy phải thể chấp nhận, nhưng nếu có thể thoải mái hơn, cần gì phải chấp nhận . chưa bao giờ cảm thấy đồng cam cộng khổ với những người khác là bình dị gần gũi . Mà cũng cần phải bình dị gần gũi . Tôn trọng thói quen của mình, sống theo cách của mình , cần vì ánh mắt người bên ngoài mà ép buộc bản thân. Tốt hay xấu chính mình tự hiểu . thích mặc Chanel phối với đôi giày 10 đô-la, đó cũng là phong cách của .
      Phong Vũ Yên, Chris, Tôm Thỏ2 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 34 : muốn thất vọng



      Lạc U chỉ ăn vài miếng cơm buổi trưa rồi lại vùi đầu khẩn trương quay phim .

      Lý Ngang Vũ trong lòng khẽ thở dài . Lúc Diệp Vẫn Thần nhíu chặt mày định gọi điện thoại đặt cơm ta liền chủ động tiếp nhiệm vụ gian khổ này . Nhưng mà khẩu vị của Lạc U, Diệp Vẫn Thần cũng cho Lý Ngang Vũ rất nhiều , còn cẩn thận đến mức Lạc U ăn cái gì ăn cái gì, thích nhà hàng nào hay thích vị đầu bếp nào đều dặn dò rất ràng , làm cho Lý Ngang Vũ nghe đến mức trợn trọn mắt .

      “Tiểu Thần, thích mà đến mức này . Tôi chân chính bái phục cậu .” Lời này của Lý Ngang Vũ nghe thế nào cũng thấy khen ngợi, ngược lại giống như bất đắc dĩ .

      Diệp Vẫn Thần liếc mắt trừng Lý Ngang Vũ cái , giải thích gì, tình cảm của đối với Lạc U sao chỉ là thích đơn giản như vậy được .

      Giữa thời gian nghỉ , Lạc U nhìn đồ ăn tinh xảo được đưa đến trước mặt , lại nhìn nhìn vẻ mặt lấy lòng của Lý Ngang Vũ, bĩu môi, ăn .

      Mà cảnh này những người khác trong đoàn làm phim cũng thấy . Phản ứng giống nhau . Có người khinh thường . Có người hâm mộ.

      Năm sáu ngày bận rộn trôi qua , tiến trình quay của đoàn làm phim cuối cùng bước vào giai đoạn tiểu cao trào . Đó là quay phân cảnh Lạc U xuất giá từ trong cung , nằm ở đoạn giữa nội dung kịch bản .

      U công chúa Cẩm quốc bị Tư Đồ Nhạc Dương Thương quốc uy hiếp . Dưới tình huống nguy cấp , biện pháp chính là đưa ra cầu liên hôn . Mà U công chúa là đệ nhất mỹ nhân Cẩm quốc , tất nhiên là người được chọn trở thành dâu . Thời điểm ấy U công chúa mười bốn tuổi . Mặc dù trong lòng ngập tràn muốn , nhưng vẫn như cũ phải bước lên con đường hòa thân .

      Cảnh tiễn thân bắt đầu , Lạc U thân mặc hỉ phục đỏ thẫm . Đằng sau khuôn mặt cố gắng tươi cười là vẻ bi ai che giấu được . Bỗng chốc những giọt nước mắt nơi đáy mắt tiếng động rơi xuống kiệu. Ánh mắt đau buồn sầu thảm ấy khiến cho người của trường quay nhịn được cũng rơi lệ .

      “ OK , cut !” Thanh của Lăng đại đạo diễn đánh thức mọi người khỏi đắm chìm trong bi thương . Mà chỉ trong chốc lát , nét thống khổ mặt Lạc U biến mất hoàn toàn , thần sắc lạnh nhạt mà ưu nhã ra khỏi phạm vi quay phim.

      Lý Ngang Vũ đưa đến chai nước , đầy xúc động :“ khóc liền khóc, ngưng liền ngưng . Tiểu U, tôi cảm thấy giỏi nhất trong những người mới . Với diễn xuất trình độ Ảnh Hậu này của , tôi có dự cảm , bộ phim này nhất định có thể làm nổi danh .”

      Ánh mắt của Lạc U còn có chút phiếm hồng , hơn nữa vẫn mặc hỉ trang đẹp đẽ , phong tình vạn chủng xen lẫn kiều mỵ mê người , còn lộ ra nét điềm đạm đáng . Nhưng chỉ động tác hất mi khôi phục lại khí thế công chúa, làm cho người ta có cảm giác dám nhìn thẳng.

      diễn viên giỏi, cũng phải dựa vào bộ phim để thành danh , mà là làm cho bộ phim bởi vì có bản thân mà nổi tiếng . Lý Ngang Vũ, muốn trở thành người đại diện ưu tú thể chỉ cứng nhắc với những việc làm của người đại diện . Tôi lựa chọn . đừng để tôi thất vọng mới tốt.”

      Giờ phút này Lý Ngang Vũ vẫn còn có chút ngây ngô, hơn nữa theo bên người dường như còn có loại cảm giác bó tay bó chân luống cuống, làm cho Lạc U cũng có chút bất đắc dĩ.

      Người lịch lãm trong trí nhớ kia đều thuộc về người đàn ông trưởng thành tài phú tuyệt vời . phải chỉ có tuổi tác và thiên phú có thể quyết định , nếu có trải nghiệm , Lý Ngang Vũ tất nhiên là chưa đủ độ trưởng thành . Lạc U cảm thấy có chút bất đắc dĩ, thời gian trước xuất bỏ qua đoạn thời gian đó của Lý Ngang Vũ . Vốn tưởng tốt, nhưng cũng phải tất cả đều tốt . Nhưng mà Lạc U hối hận, thiếu cái gì cũng có thể bù lại . Ở dưới sắp đặt của , Lý Ngang Vũ chỉ có thể tốt hơn mà thôi .

      “ Xin lỗi, làm thất vọng rồi.” Lý Ngang Vũ cũng có chút ủ rũ . ràng học tập rất lâu . Những người đại diện nổi tiếng truyền đạt kinh nghiệm cho cũng rất tán dương . Thế nhưng thực tế khi làm việc , nhất là lúc ở bên Lạc U , lại luôn có cảm giác chật vật buông thả . Ôi . Khí thế của Lạc U quá mạnh mẽ . Ở trước mặt ấy thể nào mà bình tĩnh được .

      “Tôi thất vọng . Chỉ là muốn nhầm đường .Nếu tôi chọn , chính là tin tưởng . Cho dù làm sai , làm tốt, lựa chọn của tôi như trước vẫn là . cần lo lắng, cần băn khoăn, cần sợ lầm lỗi . Mỗi người đại diện ưu tú đều do trải nghiệm thử thách mà thành công . Ở bên cạnh tôi, tôi cần bảo mẫu . cần trở nên mạnh mẽ, cường thế . đại diện cho tôi , cần phải cúi đầu trước tôi , hiểu ?”

      Lạc U chỉ điểm Lý Ngang Vũ.

      Lý Ngang Vũ tuy nhanh nhẹn tháo vát , nhưng có vẻ có chút yếu đuối . Khôn khéo mà chỉ sai ở điểm yếu đuối . Lúc này Lý Ngang Vũ vẫn còn ngây ngô thiếu mạnh mẽ . Ở bên người làm nền cũng được . Rất dễ dàng bị người ta bỏ qua để mắt đến . thích như thế . hi vọng người đàn ông này lần nữa trở thành người đại diện cao cấp nhất . Như thế khi đứng bên cạnh , cũng có được ánh hào quang thuộc về mình .

      Buổi quay phim tiếp tục . Lạc U rời . Để lại Lý Ngang Vũ vẻ mặt suy nghĩ sâu xa đứng tại chỗ . Ánh mắt lóe ra, cố gắng suy nghĩ gì đó . Mà Diệp Vẫn Thần cảnh này phải diễn , ngồi ở bên đọc sách . bây giờ cần phải học tập rất nhiều , muốn để Lạc U thất vọng .

      Nội bộ đoàn làm phim căn bản là hòa thuận . Nhưng những lời bên trong được thuận tai lắm . Lạc Học Tâm đến tìm cháu nhà mình . Mấy nghệ sĩ nổi danh đều là người thông minh . Nhìn thấy hành động này của Lạc Học Tâm liền hiểu được ý của bà . dám tỏ thái độ trước mặt đám người Lạc U . Ngược lại tiếp đãi ôn hòa , muốn bồi dưỡng tình cảm . Nhưng vẫn có những người có mắt như mù , hoặc có thể là bị ghen tị làm mờ mắt .

      Tại chỗ cách Diệp Vẫn Thần và Lý Ngang Vũ xa, hai diễn viên còn được xem là vai phụ thầm với nhau .

      “ Bà xem con bé Lạc U này dựa vào cái gì có thể làm nữ chính của phim này đây ? Còn tìm nhiều đại thần như vậy làm nền , chậc chậc......”

      “ Cái này ai mà biết . Nhưng mà nghe là có quan hệ cùng với cấp công ty Tâm Tinh . Bà thấy mấy đại thần lần này đều là người của công ty Tâm Tinh sao ?”

      “ Hì hì , tôi cũng nghe thế . Nhưng mà chưa nghe đến cấp của Tâm Tinh lại thích quan hệ đồng giới với trẻ con đấy . Con bé kia mới có mười lăm tuổi thôi á .”

      “ Ặc . Bà đúng là quê mùa thế này còn dám lăn lộn giới giải trí . Mười lăm tuổi là gì ! Mười hai mười ba tuổi còn như thế nữa là......”

      Hai người phụ nữ đứng ở bên tôi câu bà câu . Càng càng khó nghe . Sắc mặt Diệp Vẫn Thần và Lý Ngang Vũ cũng càng ngày càng khó coi.

      Lý Ngang Vũ do dự lúc định qua ngăn cản . Nhưng chưa đợi ta có hành động gì , Diệp Vẫn Thần vọt tới . chút khách khí đá hai chân . Hai người phụ nữ chưa kịp phản ứng gì bị đá bay ra xa ba bốn mét . Lúc rơi xuống đất miệng chỉ kịp phun ra máu rồi trực tiếp ngất .

      “A ! Đánh người !! Hộc máu !! Có người chết...... !!! ” Cảnh này kinh động đến rất nhiều người . Tại chỗ có người nhát gan hô lên . Ngay lập tức toàn bộ đoàn làm phim đều hướng về phía này .

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 35 : Xảy ra chuyện gì tôi chịu trách
      nhiệm




      Lạc U rất nhanh bước đến bên người Diệp Vẫn Thần . Đám người Lăng Cảm cũng đều vây quanh .

      Lăng Cảm cau mày hỏi :“Tiểu Thần, làm sao vậy?”

      Lăng Cảm hỏi chuyện gì xảy ra mà trực tiếp hỏi Diệp Vẫn Thần tại sao đánh người . Hành vi đó quá ràng . Người ta nghi ngờ là ở nguyên nhân . Ở trong mắt Lăng Cảm , cậu bé Diệp Vẫn Thần này tuy rằng hơi lạnh lùng , nhưng tính tình lại rất tốt . Mỗi ngày ngoại trừ quay phim chính là đọc sách , cẩn thận chăm sóc Lạc U làm cho ông cảm thấy đáng . Chắc chắn phải là loại người có thể tùy tiện đánh người . Tuy rằng ông cũng biết, cậu bé mà ông cảm thấy đáng này , ra nội tâm rất mạnh mẽ và lãnh khốc .

      Lăng Cảm biết câu này của ông có chút thiên vị . Nhưng chính vì hiểu nên mới công bằng như vậy .

      ta điều nên . Cần phải trừng trị .” Thanh Diệp Vẫn Thần lạnh như băng mang theo kiên trì , cứng rắn thỏa hiệp chút nào . ai được phép trước mặt sỉ nhục người trong lòng . Ai cũng thể!

      Lăng nhíu chặt lông mày . Nhìn qua hai nữ diễn viên hôn mê . Hô dát họng với những người đứng xem náo nhiệt xung quanh : “Đều ngớ ra đấy làm gì . mau gọi xe cấp cứu . Định đợi hai người này chết mới mang ra nhà xác à ?”

      Cừ . Người chung quanh vừa nghe lời này . Mắt trợn trắng mắt trợn trắng . Gọi điện thoại gọi điện thoại . Giới bên ngoài đều truyền rằng Lăng Cảm độc miệng . Vốn cảm thấy . Nhưng tại thấy ràng rồi .

      Người chung quanh bận rộn lu bù cả lên . có ai vì hai nữ diễn viên kia mà dám trách móc Diệp Vẫn Thần . Diệp Vẫn Thần xoay người nhìn Lạc U . Sắc mặt lạnh lùng , cứng rắn của xuất thêm nét lo lắng . Hơi hơi cúi đầu , có chút :“Tiểu U, phải tùy tiện đánh người . Bọn họ đáng đánh .”

      Diệp Vẫn Thần giải thích , muốn mình ở trong lòng tiểu U có ấn tượng xấu . Lúc ra tay có hơi kích động , nhưng hối hận . Giống như lời , những người đó đáng đánh . Về sau nếu có người nào dám xấu tiểu U , đánh họ đến mức dám ra ngoài gặp người . Trong con mắt hơi rũ xuống của Diệp Vẫn Thần lên chút lạnh lùng .

      “Tiểu U, việc này thể trách tiểu Thần . Hai người phụ nữ kia xấu , tiểu Thần mới ra tay . Chỉ là việc này ảnh hưởng tốt . Về sau được kích động như vậy . Nếu ảnh hưởng đến phát triển trong giới giải trí của ......” Lý Ngang Vũ theo giải thích, đến vẫn còn có chút lo lắng . Nhưng đợi ta xong, Lạc U cắt ngang .

      thể ảnh hưởng hay . Đáng đánh phải đánh . Vẫn Thần làm đúng . Về sau cần do dự , xảy ra chuyện tôi chịu trách nhiệm .” Nghe Lý Ngang Vũ giải thích xong, Lạc U lập tức liền hiểu được việc xảy ra . Diệp Vẫn Thần là vì mới ra tay . làm sao có thể trách . hề lên đá hai người kia cũng xem như nhân từ rồi .

      Tuyên bố ngang ngược của Lạc U làm cho người chung quanh nghe được trợn mắt há hốc mồm . từng gặp người bá đạo , nhưng chưa thấy ai quá bá đạo như vậy . Mọi người từng cảm thấy Lạc U và Diệp Vẫn Thần có chút hòa đồng . Mới nhìn tưởng hiền lành , thực tế lại xa cách lạnh lùng . Nhưng tại xem ra, hai người này đúng là mười phần bá đạo đấy.

      Diệp Vẫn Thần được khen ngợi . Nháy mắt liền lộ ra nụ cười có chút xấu hổ , ánh mắt lóe sáng thẳng tắp nhìn chằm chằm Lạc U . Biểu cảm kia giống hệt " cẩu cẩu " khi được chủ khen ngợi . Nếu phải bên cạnh có người , phỏng chừng Diệp Vẫn Thần đến bên Lạc U cọ cọ liếm liếm gì đó rồi .

      Người chung quanh thấy vậy , lại hết chỗ . Tuyên bố khí phách của Lạc U ít nhất có thể xem là bình thường . Nhưng loại vẻ mặt này của Diệp Vẫn Thần là sao ? Rất nhiều người nghĩ hiểu trong lòng đều có cảm giác ngổn ngang .

      Khóe miệng Lý Ngang Vũ run rẩy, cảm giác đau đầu càng ngày càng mãnh liệt .

      “Tốt lắm tốt lắm, tiếp tục quay phim . Đừng nhìn nữa . Ai cũng đều có việc riêng cần làm .” Lăng cảm cũng đau đầu . Nhưng vẫn suy nghĩ . Việc này đối với người Lạc gia chả là gì . Người đánh cũng đánh . Lạc U cũng quan tâm , ông quan tâm làm gì.

      Tiếp tục quay phim .

      Lúc xe cứu thương đến liền đưa người lên xe . Mà hai người đó bắt đầu từ hôm nay cũng còn thấy xuất màn ảnh nữa . Hoàn toàn biến mất khỏi ngành giải trí .

      Chuyện này tính là to tát gì , nhưng người biết đến cũng thiếu . Toàn bộ giới giải trí có gì là bí mật . truyền mười mười truyền trăm, dần dần người biết đến cũng nhiều hơn . Nhưng lạ là hề có nhà truyền thông nào công khai đưa tin . ra ở internet có tin tức từng xuất , nhưng còn chưa kịp có phản ứng gì biến mất kỳ lạ . Làm cho mọi người kinh ngạc rất nhiều . khỏi suy nghĩ sâu xa nhiều hơn . Ánh mắt nhìn Lạc U và Diệp Vẫn Thần có chút khác xưa .

      Ở vòng giải trí , diễn xuất tốt là có bản lĩnh , quan hệ rộng là có thế lực . Nhưng hai loại này chưa chắc có thể mạnh hơn lực lượng truyền thông . Có thể trấn áp truyền thông như vậy , chắc chắn phải là người bình thường .

      Lạc U cảm nhận được thái độ kỳ lạ xung quanh có chút cảm khái . muốn cư xử khiêm tốn, cũng muốn để lộ thân phận của mình . Thế nhưng bất đắc dĩ khí thế và cá tính đều biểu ở đây . Ôi thể nào mà khiêm tốn được .

      “ Cái này của gọi là " khiêm tốn" đến mức cho cả thế giới đều biết " khiêm tốn " của rồi đấy . cách khác là thập phần phách lối . Tôi muốn , Lạc đại tiểu thư, đúng là người thể khiêm tốn nha .” Lý Ngang Vũ nghe được Lạc U cảm khái, nhịn được trêu .

      Lăng đại đạo diễn ở bên bổ sung :“Đúng vậy, phải người nào cũng có thể khiêm tốn . Ít nhất theo tôi biết , người Lạc gia thích hợp với từ này .”

      Lạc U trừng mắt liếc nhìn này hai người cái . Sau khi trải qua kiện đánh nhau, tuy rằng cùng những diễn viên này có khoảng cách , nhưng dường như quen thuộc hơn . Vẫn có thể xem là chuyện tốt . Hơn nữa quan trọng là tại toàn bộ trường quay đều im lặng rất nhiều . Những người thích xấu sau lưng cũng đều biến mất thấy nữa.

      “ Hai người là hồng mắt ghen tị nha .” Ở cùng chỗ với bạn bè chân tình , Lạc U hề lạnh nhạt nữa , ngược lại lộ ra chút tinh quái đáng .

      “Ha ha. Đúng vậy . Ai bảo cháu có tên thị vệ cường hãn bên mình chứ . Cảnh tiếp theo là tiểu Thần diễn đánh nhau . Lúc đầu định để diễn viên đóng thế lên sân khấu , nhưng diễn xuất của tiểu Thần thế kia sao còn cần dùng diễn viên đóng thế nữa . Chậc chậc, trẻ con bây giờ biết ăn cái gì mà lớn lên , cái gì cũng biết chứ.”

      Lăng đại đạo diễn thập phần cảm khái . Lúc đầu rất lo lắng hai đứa này . Nhưng tại xem ra hai người này cái so cái đều là thâm tàng bất lộ . Đúng là khiến cho mọi người nhìn với ánh mắt khác xưa. Bơi vậy khiến ông càng thêm mong đợi bộ phim này .

      Đội hình diễn viên cường đại . Lượng lớn tài chính đầu tư . Hơn nữa chính ông tỉ mỉ quay phim . Có thể là thiên thời địa lợi nhân hoà mọi thứ đều có . Nếu theo suy đoán này , bộ phim này chắc chắn rất hot ! Lăng đại đạo diễn nhìn mọi người lóe sáng suy nghĩ .
      Chris, Tôm Thỏ, fujjko2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :