1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 30
      Được nghe câu đó, Trử Kình Phong mạnh mẽ dừng lại bước chân, mình trong sân hành lang dài.

      "Cho nên phu nhân mới cố ý giao riêng cho ta mua con lừa đó về mà! Nhưng lão phu nhân dặn dò như thế, có phải thân thể của gia có chỗ thiếu hụt gì hay ?"

      "Ừa, cái này quá bổ luôn..... Giống như kiểu chữa bệnh bất lực cho nam giới, lại cũng có thể là dùng để bổ thận tráng dương, hy vọng tiểu thư nhà mình nhanh chóng mang thai chăng?" Giọng của người kia hơi có chút chần chờ.

      Đợi đến khi thanh kia xa, Trử Kình Phong mới từ chỗ thân ra, nhưng gương mặt như phủ lớp băng ngàn năm. vốn biết từ lâu, nhạc mẫu vốn là người mơ mơ hồ hồ, nhưng mà hôm nay lại đột nhiên nổi hứng, làm cho thứ 'Đại bổ" đến mức này.

      Ban đầu còn buồn bực này vì sao cả người khô nóng, lúc này hiểu nguyên do rồi.

      tại đúng là có tâm tư để tức giận Lý phu nhân lừa gạt mình ăn thứ bẩn thỉu này, bởi máu huyết trong người của gần như sôi sục muốn phun hết ra ngoài.

      Trử Kình Phong nôn nóng lại vài vòng, nghĩ nghĩ, chân bỗng nhiên vòng trở về trong viện của Lý Nhược Ngu, lúc này Lý Nhược Ngu cũng còn chưa ngủ, ngồi xích đu ở trong sân cùng ấu đệ Hiền nhi say sưa xem quyển sách tranh.

      Tuy rằng hai người kém gần mười tuổi, nhưng ánh mắt kia lại nhất trí cách khác thường, đều là sáng rực cách ngây ngô, hình như đọc đến đoạn phấn khích nên cả hai đôi mắt đều trợn to giống y như đúc.

      Tô Tú tinh mắt, lập tức liền nhìn thấy Trử Kình Phong đứng ở cửa viện, vội vàng kêu: "Tư Mã đại nhân, ngài tới."

      Đáng tiếc hai tỷ đệ kia xem đến mê say, tuy rằng nghe được thanh của Tô Tú, nhưng ngay liếc cũng thèm, chỉ lo ngây ngô cười hăng hắc.

      Xem đến đây, Trử Kình Phong ngược lại cảm thấy nôn nóng trong lòng dần dần kiềm chế xuống. tại nàng ngây ngô như đứa bé, nếu mình lại cố tình tùy hứng theo bản năng, nhất định làm cho nàng nảy sinh lòng sợ hãi với chính mình, thể để vui sướng nhất thời, mà phải nên từ từ để nàng làm quen, thả dây dài câu con cá ngốc vậy.

      Nghĩ đến đây đôi tỷ đệ xem sách tranh bên kia cũng lật đến trang cuối cùng.

      Tỷ muội hai người đưa mắt nhìn nhau dường như vẫn chưa thèm, chép chép miệng gập sách lại. Lúc này Hiền nhi mới giương mắt nhìn thấy tỷ phu, thân thể bé nhanh chóng nhảy xuống, chạy thùng thùng về phía Trử Kình Phong, đưa tay ra đòi ôm.

      Trử Kình Phong sau khi bước vào Lý phủ làm con rể mới hiểu vì sao Lý Nhị nương biết trước kia lại là người cơ trí trầm ổn vượt quá tuổi. là những người ở trong Lý phủ này được bảo vệ quá tốt, đều thuộc dạng ngây ngô rực rỡ rành thế , nên Nhị nương thể trở nên kiên cường và hiểu biết gấp đôi tuổi của mình sao được?

      Người già nhất trong phủ cũng thế, mà người trẻ nhất lại chẳng hề khác gì nhau. Người bên ngoài khi nhìn thấy mái tóc trắng, gương mặt lạnh của đều nảy sinh sợ hãi, chỉ có những người trong phủ này dường như mắt mờ, nên nhìn thấy sát khí phát ra từ người , đều thân cận giống như người thân tự lâu đời.

      Người già nhất càng cần phải , đột nhiên tâm huyết dâng trào, kiếm mấy cái thứ đại bổ quỷ quái gì đó làm cho máu huyết toàn thân gần như chảy ngược.

      Mà người nhất ở Lý gia từ khi mang theo vô số món đồ chơi tinh xảo trong kinh thành đến tặng còn xa lạ sợ sệt như lúc ban đầu, có lẽ do còn mất cha, trong nhà lại có nam tử lớn tuổi trầm ổn nào để dựa vào, nên khá gần gũi và thân cận với mình, rảnh rỗi là kêu mình ôm.

      Cái kiểu tin tưởng người nhà bất chấp hậu quả như thế này quả đúng là cần nên dạy dỗ lại, nếu sau này làm sao có thể gánh vác trách nhiệm của đại gia tộc như Lý gia?

      Trong lòng mặc dù là nghĩ như vậy, lại bế cậu em vợ béo núc ních lên: "Tỷ phu, huynh dùng sức ném Hiền nhi cao cao , Hiền nhi luyện khinh công, có thể bay lên!" Hiền nhi chưa bao giờ sợ phiền phức lớn, muốn noi theo đại hiệp trong quyển sách vừa rồi mượn lực dùng lực, sử dụng khinh công bay vọt lên trời.

      Trử Kình Phong ước lượng cậu bé béo núc ních trong tay, cảm thấy cho dù là bốn cánh tay cũng thể nhấc nổi cục thịt to đùng này, nhưng nhìn thấy Nhược Ngu cũng chạy tới, đôi mắt to tròn đứng bên cạnh xếp hàng chờ đợi, liền đưa tay đỡ dưới nách cậu bé, hơi dùng sức chút ném lên cao cao, sau đó lại vững vàng tiếp được.

      Hiền nhi trước kia cũng thường hay chơi trò này với Lục thúc quét sân trong viện, nhưng Lục thúc làm sao có sức mạnh bằng tỷ phu, hất mình lên cao cao. Đợi cho tỷ phu vững vàng đem tiếp được, đôi mứt sáng quắc còn vẻ thấp thỏm như ban nãy vẫn còn bay trung, cười khanh khách : "Tỷ phu, tỷ phu lợi hại quá, thêm lần nữa , thêm lần nữa ! "

      Vì thế liền chơi y trò đó thêm vài lần, làm cho cậu nhóc bật cười khanh khách, chơi vui dứt. Làm cho Nhược ngu bên cạnh nôn nóng thôi, hận mình thể là cậu bé kia được Trữ kình Phong tung lên như thế.

      Nhũ nương chăm sóc Hiền nhi lại cảm thấy ổn, nên mới bước đến đón nhận cậu bé từ trong tay Trử Kình Phong, mang về phòng ngủ.

      Nhược Ngu cảm thấy rốt cục cũng đến phiên của mình, nên nhắm mắt vùi mặt vào trong lòng , lại bị nam nhân nhàng mà đẩy ra. giấc mộng nữ hiệp bỗng chốc bị vỡ tan, cảm thấy mình bị người nào đó tổn thương thôi, ngước to đôi mắt đẫm lệ nhìn như thể nào tin nỗi.

    2. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Thank nàng
      Chơ mà hình như chương hơi ngắn
      Sa Mịch NhiHuyềnpluss thích bài này.

    3. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      - Hiền tiểu hiệp Trử tư mã còn xoay sở được, còn vị nữ hiệp này ... tư mã đành phải "bất lực" mà thôi :10::10::10:
      - Sau đây là phân tích đôi chút về căn bệnh của Trử tư mã:
      Thực ra bệnh bất lực được phân chia thành 2 loại: bất lực sinh lý và bất lực tâm lý
      Qua các dấu hiệu của tư mã có thể thấy rằng ngài ấy k phải k có khả năng mà là nỡ xuống tay. (sinh lý bình thường)
      Vậy có thể kết luận rằng: Trử tư mã bị "bất lực tâm lý"
      Tuy nhiên, dù là tâm lý hay sinh lý tóm lại đều là "bất lực", giống nhau cả mà thôi..hắc hắc :013::013::013:

    4. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      K bít nhờ vụ làm đại hiệp này lão Trử có lừa đc vợ lên giương động phòng thể k nhỉ
      Sa Mịch Nhi, HuyềnplussHằng Lê thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Edit: nhinguyen

      Trử Kình Phong vốn cứ nghĩ mình luôn lạnh lùng cứng rắn đến cùng. . Nhưng khi nhìn ánh mắt của nàng, lại ôm bé con lên, tung lên cao, sau đó lại vững vàng tiếp được.

      Nhược Ngu chỉ cảm thấy tiếng gió thổi bên tai, thân mình khi cao khi thấp, quả thực là giống như đại hiệp bay vậy! Trong phút chốc khi rơi xuống lại khẩn trương ôm chặt cổ , cười khanh khách, vô tư cảm nhận được thân thể với những đường cong quyến rũ của mình quá mức dán sát vào nam tử vừa mới dùng canh đại bổ tráng dương xong.

      Trử Kình Phong tự chủ siết chặt đôi tay, cảm nhận đường cong lả lướt của nàng dán sát vào mình…. gần như có thể nghe được mạch máu trong tai, giống như nước sông Hoàng Hà chảy cuồn cuộn, tiếng sóng mãnh liệt, trong đầu bỗng lóe lên quyển sách tranh não đó, tuyệt đối là phấn khích hơn, nóng bỏng hơn quyển sách tranh mà Hiền nhi xem lúc nãy.

      "A! Tư Mã đại nhân! Ngài chảy máu mũi rồi!" Tô Tú đứng bên cạnh nhịn được thấp giọng kêu tiếng.

      Tâm tư của nhạc mẫu đại nhân rốt cuộc cũng hề bị uổng phí, Trử Kình Phong bởi vì bị bổ dưỡng quá mà máu huyết sôi trào cuối cùng máu từ lỗ mũi chảy ra ngoài….

      Nhược Ngu thấy Trử Kình Phong đột nhiên chảy máu mũi cũng bị hù dọa, ngoan ngoãn đứng bên nhìn Tô Tú chờ thị nữ lấy bông ra, bôi thuốc bột, vất vả mới khiến cho máu mũi của Tư Mã đại nhân ngưng chảy ra ngoài.

      Trử Kình Phong cảm thấy chảy chút máu này lại có thể làm cho nôn nóng trong cơ thể giảm đáng kể. Đợi trở về phương bắc…. Phải từ từ dạy thiếu nữ này ít việc đời mới được, nếu sớm muộn gì mình có ngày bị chết vì chảy máu mất thôi….

      Ấn huyệt vị cầm máu người, Trử Kình Phong có chút nhức đầu nghĩ nghĩ.

      gia nhà Lý gia rốt cuộc cũng phải trở về. Lúc tới quà chở đầy xe ngựa, lúc về cũng thể mang gì. Lý phu nhân chỉ huy gia đinh bao lớn bao để lên xe ngựa của Mã đại nhân.

      Lúc trước thành thân luôn lo lắng nhà mình là thương gia so với nhà Sở Tư Mã cao với tới, nếu là đồ cưới quá ít hoặc là đủ phẩm cách làm cho nương ở nhà chồng bị mất mặt, cho nên tuy rằng đồ cưới chuẩn bị đầy đủ và vô cùng quý báu, nhưng lại giảm bớt chút tục tằng thô lỗ của thương nhân.

      Nhưng mà lần này về nhà thăm bố mẹ, Lí phu nhân cuối cùng cũng cảm thấy mình tìm được chút khí khái của nhạc mẫu đại nhân, cảm thấy con rể của nhà mình tuy là có chút lạnh lùng, nhưng mà là vô cùng hiếu thuận và hiền hòa.

      Lần này tuy rằng nữ nhi phải trở về phương Bắc, cũng biết là lễ mừng năm mới có thể trở về hay , cho nên thức ăn này nọ dĩ nhiên là thể bớt được.

      Vì thế lần này đồ chuyển lên xe ngựa tuy là giản dị nhưng lại thực tế hơn rất nhiều. Dĩ nhiên là mấy bình dưa giòn ướp của Liêu Thành là nhân vật chính thể thiếu được rồi, thịt hun khối nhà mình làm cũng đem theo mấy khối lớn, tránh cho nữ nhi nhà mình muốn ăn lại có. Còn có bình lớn dầu cải hoa hướng dương, nghe cái này bổ não, Lý phu nhân nhờ người xay bột ở Thành Tây tới để xay mịn ra.

      Còn về phần quần áo, Lý phu nhân vốn may gấp mấy bộ giày mũ, quần áo cho trẻ dùng, nhưng mà theo tình hình bây giờ của gia trong lúc nhất thời chắc cần dùng đến, đành thở dài thu dọn ổn thỏa, tránh cho gia nhìn thấy lại bực bội.

      Đương nhiên kiệt tác lớn nhất là vò rượu thuốc. Ngày ấy, sau khi làm thịt con lừa còn trinh hầm canh còn dư lại bào chế thành rượu, quản gia vụng trộm dặn dò Tư Mã đại nhân: Rượu này ngâm tháng nữa có thể uống, nhưng mà mỗi lần uống được uống quá nhiều, rượu thuốc này rất bá đạo!

      Sau đó nhấp nháy mắt, ra hiệu với lão quản gia mà Trử Kình Phong dẫn theo.

      Đợi ra khỏi thành, Quan Bá lúc này mới cười : “Chủ công, nhạc mẫu của ngài là săn sóc chu đáo, ngay cả rượu thuốc đại bổ cũng chuẩn bị chu đáo cho ngài, xem ra chủ công cũng phải mau chóng có tiểu chủ công thôi…..”

      Những lời trêu chọc còn chưa hết bị ánh mắt lạnh lùng nhìn trừng trừng của Trử Kình Phong bắt nuốt trở về.

      Vừa rồi lúc rời Lý phủ cũng phải phen trắc trở, Lý Nhược Ngu nhiều ngày nay ở nhà ngây ngô vô cùng tốt, mỗi ngày đều ở chung với mẫu thân mình, hoặc là cùng ấu đệ chơi đùa, quả thực lo nghĩ.

      Làm sao nghĩ đến, Trử ca ca rốt cuộc lại dẫn mình rời lần nữa, Lý Nhược Ngu nhớ tới mình phải lẻ loi mình, trong lòng tránh khỏi khó chịu, dĩ nhiên là gì cũng chịu lên xe ngựa.

      Cuối cùng là giống như trẻ con bị bắt đến trường học vậy, hai tay gắt gao nắm chặt khung cửa, hai mắt khóc sướt mướt, gì cũng chịu lên xe ngựa, cuối cùng khuyên can mãi, rốt cuộc bị Trử Kình Phong ôm lên xe.

      Bất quá bộ dáng chịu rời nhà kia, khiến cho trong lòng Tư Mã đại nhân cảm thấy được vui cho lắm.

      phải là trẻ con khờ khạo ghi thù sao? Nhưng mà vị nương tử này của lại nhớ mình bị đánh vào tay, trước khi lên xe ngựa luôn bò tới của sổ hướng về phái Lý thị mà cáo trạng, cứ mãi lặp lặp lại là phải sớm đến đón nàng trở về, bằng luôn bị đánh cho gặp mẹ…..

      Nghĩ đến đây, cho dù cần uống vật đại bổ kia, Trử Kình Phong cảm thấy chính mình cũng bị bé ngốc bạc tình vong ân này làm cho tức giận đến sôi máu.

      Chờ đến khi trở lại Thư Thành Hoài quận chúa tự mình làm tiệc đón biểu đệ và em dâu trở về, nhìn bộ dạng khóc mù mịt của Nhược Ngu cười : “Làm sao mà nước mắt lại lưng tròng thế kia, là Kình Phong khi dễ muội sao, để ta đánh có được ?”

      Ai ngờ Nhược Ngu lại khéo léo lắc lắc đầu : “ mấy này nữa mang Nhược Ngu cưỡi ngụa…. Còn có đống trâu bò lớn….”

      Hoài quận chúa cười vỗ vỗ tay của nàng, sau đó hỏi: "Như thế nào? Lại muốn sao? Chẳng lẽ lại ở lâu thêm chút sao?”

      Trử Kình Phong lắc lắc đầu: "Bạch gia vốn là kiêng kỵ ta, nếu ở lâu ngược lại dễ sinh biến, bằng trở về Mạc Hà Thành sớm chút tốt hơn. Huống chi, ta còn mang theo người quan trọng bên người…..”

      như vậy, Quan Bá ở bên nghe thị vệ bẩm báo xong, giọng : “Chủ công, người chuẩn bị xong, hai ngày nữa có thể được rồi”.

      Trử Kình Phong gật gật đầu. Hoài quận chúa ở bên nghe xong, trong lòng cũng biết , cười : “Bạch gia vì việc chế tạo chiến thuyền quăng ra số tiền lớn như vậy, ngươi lại rút củi dưới đáy nồi *, ngay cả người cũng lưu lại cho bọn chúng, quả nhiên là xảo trá!”

      Trử Kình Phong hừ lạnh tiếng: "Nếu phải nghĩ đến số bạc kia là mồ hôi nước mắt của người dân, ta muốn chờ bọn họ đem chiến thuyền kia làm cho tốt xong lại lật tẩy bọn chúng. Bạch quốc cửu dã tâm , chiến phương Bắc vừa bình ổn lại, liền muốn chế tạo chiến thuyền để loại bỏ phe đối lập với , phải chèn ép chút, phải làm cho thu liễm lại mới tốt!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :