1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cô Gái, Ăn Xong Còn Muốn Chạy? - Lâm Ái Dĩnh (Update c46)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Isis Nguyễn

      Isis Nguyễn Well-Known Member

      Bài viết:
      82
      Được thích:
      1,022
      Chương 17: Nam Cung tước dây dưa (nhất)

      Beta: Isis Nguyễn​


      Sau khi Mộc tiên sinh rời , Lãnh Nặc Băng lập tức đóng lại bản hợp đồng trong tay, tâm tình thực vô cùng phiền chán.


      Đứng dậy, về phía cửa sổ. Nhìn xuống phía dưới đường xá đông đúc, xe cộ tấp nập, biết chắc mình có làm đúng hay , cư nhiên lại nhận vụ án này.


      Vấn đề ở đây là biết rất ràng nên nhận vụ này, nhưng là đến bây giờ thực cũng có hối hận.


      Lãnh Nặc Băng cực kỳ ảo não. Nhếch môi, ánh mắt tưởng chừng bình thản, nhưng thực chất sớm sóng cuộn mãnh liệt rồi. Cho dù có muốn che giấu cũng thể nào.


      Đột nhiên, Lãnh Nặc Băng nhìn qua lớp kính trong suốt, liền nhìn thấy gương mặt của nam nhân, khóe miệng luôn luôn lộ vẻ tà ác, xấu xa, nụ cười dâm đãng, u ám, ánh mắt thâm thuý như chim ưng bắn về phía .


      Lãnh Nặc Băng nháy mắt cảm giác được máu trong cơ thể bắt đầu sôi trào. Đầu ngừng quay cuồng, mình tại sao lại nghĩ đến ta cơ chứ, vì sao bóng dáng của ta cứ luôn luôn khắc sâu trong tâm chí , đuổi cũng được.


      Ngay tại thời điểmLãnh Nặc Băng tự đặt câu hỏi cho bản thân mình, đột nhiên bàn tay khoát lên vai , cơ hồ dự theo bản năng, lập tức liền quật ngã đối phương.


      "A ——"


      Có khí chất * Tạ luật sư hoa lệ ngã sấpxuống. Nhìn tới Tạ Cúc Tuyên đo ván nằm dưới đất, Nặc Băng trách :


      "Tại sao là ?"


      Con ngươi tràn đầy nghiêm nghị.


      "Bằng cho là ai?"


      Tạ Cúc Tuyên có chút ủy khuất, chính bản thân biết là nhưng mà vẫn khỏi ngã. May mắn da dày, bằng té như vậy, thắt lưng liền thể chịu được.


      Tạ Cúc Tuyên chậm chạp đứng lên, ngừng xoa xoa chỗ vừa bị thương.


      "Tôi bao nhiêu lần cần đứng phía sau tôi!"


      Lãnh Nặc Băng ngữ khí đột nhiên trở nên rất lạnh. là sát thủ, sát thủ kiêng kị nhất chính là có người đứng ở phía sau mình. Bị vây vào bản năng, chừng kế tiếp có thể hạ sát cũng chừng.


      Lãnh Nặc Băng hy vọng chuyện như vậy phát sinh, cho nên rất ít giao thiệp với bạn bè, cũng rất thích người khác đứng ở sau lưng mình.


      Nghe được lời lạnh như băng của Lãnh Nặc Băng, Tạ Cúc Tuyên biết tức giận, lập tức nhấc tay kiên định, con ngươi đen trong suốt tràn ngập chân thành tha thiết:


      "Thực xin lỗi, tôi lần sau cam đoan lại đứng ở phía sau của nữa."


      ràng là Lãnh Nặc Băng ra tay đả thương người, nhưng cuối cùng người xin lỗi vĩnh viễn đều phải là .


      hổ là kiếm cơm bằng nghề luật sư, đen cũng có thể thành trắng. Mà Tạ Cúc Tuyên đối mặt với Lãnh Nặc Băng cũng luôn bị vây hãm, chịu thiệt, vô luận là ai đúng ai sai, cuối cùng xin lỗi người kia nhất định là chính . chính là hèn mọn như vậy đấy.


      "Đúng rồi, tôi vừa rồi liên tục kêu mấy tiếng, suy nghĩ gì vậy, như thế nào lại xuất thần đến thế? Ngay cả tôi gõ cửa tới đều có phát giác."


      Hôm nay, Lãnh Nặc Băng thực làm cho tò mò. Do thường lui tới, chỉ cần Tạ Cúc Tuyên tới cửa, còn chưa kịp gõ cửa, kêu câu, tiến vào.


      Nhưng là hôm nay dùng sức gõ cửa, dường như cũng có nghe thấy. Lần đầu tiên nhìn thấy như vậy, làm cho có cảm giác bất an.


      Đúng là nhạy cảm của mình giảm xuống, ngay cả Tạ Cúc Tuyên tới đều có phát giác, nếu có người muốn giết đây phải là dễ dàng sao. Vừa nghĩ tới, con ngươi Nặc Băng lên tia ảo não, tự an ủi bản thân mình.


      Nhìn Tạ Cúc Tuyên, Nặc Băng cũng trả lời mà hỏi lại:


      " tới đây làm gì?"


      "Ah, nếu tôi nhắc chắc quên, 11 giờ rồi, tôi là muốn tới gọi xuống ăn cơm."


      Nghe được giọng điệu của Lãnh Nặc Băng, Tạ Cúc Tuyên mới chợt nghĩ tới làm sao lại đến văn phòng của Nặc Băng. Tạ Cúc Tuyên mỗi lần nhìn Lãnh Nặc Băng, đều kìm nén được tình cảm của mình, thể nào bị thu hút, sau đó quên luôn việc mình làm tiếp theo là gì. Lực khống chế của đối với Lãnh Nặc Băng chính là thể mạnh mẽ được.


      " ăn , tôi đói bụng."


      thản nhiên xa cách, cự tuyệt ý tốt của . Điều này làm cho tâm của Tạ Cúc Tuyên đau đớn lần rồi lại lần. Rồi sau đó lại giống như tiểu cường đánh chết vậy, tiếp tục cố gắng.


      " thoải mái sao? Buổi sáng tôi nhìn thấy buộc khăn lụa cổ, có thể tháo khăn cho tôi xem vết hồng hồng kia là làm sao, bị bệnh ngoài da ư?"


      Nặc Băng có đeo chiếc khăn lụa rất mỏng cổ, nhìn kỹ vẫn là có thể thấy ràng dấu hôn phía dưới. Tạ Cúc Tuyên chính là người biết sợ như vậy, lúc nào cũng vây quanh bên Lãnh Nặc Băng, bất quá chỉ cần người Nặc Băng có chỗ nào bất thường, liền lập tức phát ra ngay.


      Đó là quan tâmđối với sức khoẻ của Lãnh Nặc Băng, cũng như cấp cho mình thêm cơ hội, đương nhiên nhất định bỏ lỡ.


      Buổi sáng, Lãnh Nặc Băng giận mình, Tạ Cúc Tuyên mới có cơ hội hỏi, tại rảnh rỗi, đương nhiên muốn hảo hảo hỏi thăm chút cảm nhận nữ thần trong tim của rồi.


      xong, Tạ Cúc Tuyên liền muốn nắm lấy chiệc khăn lụa mềm mại cổ Lãnh Nặc Băng. muốn nhìn kỹ xem vết đỏ cổ ấy có nghiêm trọng hay . Cảm giác được Tạ Cúc Tuyên chuẩn bị có ý định hướng về phía , Nặc Băng lập tức tránh né theo bản năng khi đưa vươn tay tới.


      " phải bệnh ngoài da gì cả, ngày hôm qua vùng ngoại ô, bị muỗi cắn."


      Lãnh Nặc Băng biết việc này nếu cùng Tạ Cúc Tuyên ràng, khẳng định nhân cơ hội quấn quít lấy mình cả ngày. có bản lĩnh quấn quanh siêu đẳng, điều này làm cho nhớ tới người, biết người kia tại sống ra sao hay có mạnh khỏe hay , họ được gặp mặt nhau trong thời gian dài rồi.


      Nhìn Lãnh Nặc Băng né tránh, hy vọng mình đụng chạm, lúc này làm tổn thương sâu sắc tới tình cảm chân thành của Tạ Cúc Tuyên. vốn biết Lãnh Nặc Băng thích người khác đụng chạm nhưng vốn quen nhau cũng lâu, điều này cũng được sao?


      "Nếu cảm thấy thoải mái, có thể về trước, chuyện của công ty có tôi xử lý ."


      Tạ Cúc Tuyên mất mát , con ngươi đen láy nhuốm đầy hy vọng trong nháy mắt bỗng trầm xuống. xong liền nhanh rời khỏi văn phòng của Lãnh Nặc Băng. Tạ Cúc Tuyên thực thương tâm, vừa rồi Nặc Băng cơ hồ muốn tránh né tình cảm của .


      Bản năng, đúng là bản năng, trong tiềm thức của ấy luôn muốn tránh đụng chạmcủa .


      Nhìn bóng lưng của Tạ Cúc Tuyên, đôi mắt Nặc Băng nhiễm ít cảm giác nặng nề, rốt cuộc phải thế nào ta mới bằng lòng buông tha cho mình đây.


      Sử dụng nửa ngày, Nặc Băng góp nhặt cơ bản ít tin tức về Hạ thị cùngnhững tin tức có liên quan tới người mẫu mới nổi Đại Lỵ. phải muốn giải quyết riêng sao? Lãnh Nặc Băng đành phải kêu Tiểu Lý cùng Hạ thị đặt cuộc hẹn.


      gặp mặt người , như thế nào giải quyết riêng vụ án đây!


      Ngày hôm sau khoảng mười hai giờ, chiếc Ferrari màu đỏ nổi bật chầm chậm dừng trước cửa tập đoàn Hạ thị. Lãnh Nặc Băng đeo chiếc kính màu đỏ cực lớn làm phần nào che biểu cảm từ ánh mắtcô. Mở cửa xe, khóa xe rồi liền bước vào bên trong toà nhà. Cùng lúc này ngồi ở bên cạnh tay lái thư kí Tiểu Lý, cũng rung đùi đắc ý tiêu sái bước xuống. Lần đầu tiên được ngồi xe Lãnh luật sư, Tiểu Lý thực sợ hãi, xin thề đời này cũng muốn thưởng thức tài nghệ lái xe của ấy nữa. Lãnh Nặc Băng lái xe là rất mãnh liệt, dùng từ ‘mãnh liệt’cũng đủ để hình dung, quả thực chính là liều mạng lái xe mới đúng.
      Last edited by a moderator: 12/8/14

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      thanks nàng, cố gắng lên nhé

    3. Billy Nguyễn

      Billy Nguyễn Active Member

      Bài viết:
      209
      Được thích:
      91
      Nàng ơi, tr hay. Tks nàng edit

    4. Isis Nguyễn

      Isis Nguyễn Well-Known Member

      Bài viết:
      82
      Được thích:
      1,022
      Chương 18: Nam Cung Tước dây dưa (nhị)


      Hai chân tiểu Lý như nhũn ra, sắc mặt trắng bệch từ xe bước xuống, sát theo sau Lãnh Nặc Băng. Cố gắng kiên trì hoàn thành công việc của mình. Sau khi liên hệ, tiểu Lý tiêu sái đến trước mặt Lãnh Nặc Băng yếu ớt :


      "Thư kí bên này , tổng tài của bọn họ muốn tới chào hỏi trước tiên, nếu chúng ta tới chuyện, liền trực tiếp lên thẳng lầu 38 tìm tổng tài của bọn họ là được"


      Tiểu Lý vừa thở hổn hển vừa , nhìn ra tại tiểu Lý cố gắp áp chế khó chịu, muốn nôn trong miệng. tại, trong bụng của vô cùng khó chịu. Nhưng cũng chỉ có thể chịu đựng, cũng dám ở trước mặt người nổi tiếng "lạnh vô địch" Lãnh luật sư làm càn.


      "Đem cặp tài liệu cho tôi! trở về !"


      Lãnh Nặc Băng thản nhiên ra lệnh. Đôi mắt đẹp tia gợn sóng. Nhưng khi nghe lời của Lãnh Nặc Băng, Tiểu Lý ngơ ngác, mình bị Lãnh luật sư vô duyên vô cớ đuổi trở về, có phải ấy là quan tâm ? Hay bị Lãnh luật sư đuổi việc rồi? Vừa nghĩ tới điều này trong đôi mắt bắt đầu rưng rưng nước mắt, Tiểu Lý đáng thương hề hề :


      "Lãnh luật sư, tôi rốt cuộc làm sai việc gì muốn tôi nghỉ việc?"


      Bộ dạng kia muốn đáng thương có đáng thương, muốn ủy khuất có ủy khuất. Nghe được lời Tiểu Lý, đôi lông mày của Nặc Băng khỏi nhàn nhạt nhăn lại, tự hỏi mình là người lý lẽ như vậy sao? Hơi tí là đuổi việc nhân viên? Trong mắt mọi người, rốt cuộc có bao nhiêu đáng sợ vậy!


      " về nhà nghỉ ngơi cho tốt !"


      xong, Lãnh Nặc Băng quay lại nhìn Tiểu Lý dù chỉ là cái liếc mắt, lấy cặp tài liệu trực tiếp hướng thang máy đến. Lãnh Nặc Băng có thói quen cùng người khác giải thích, cũng thói quen lời cảm ơn với người khác....


      Tiểu Lý hơn nửa ngày mới kịp phản ứng, nguyên lai Lãnh luật sư thấy khó chịu trong người nên cho về nhà nghỉ ngơi nha!


      " là! Muốn quan tâm người khác vậy mà cứ im lặng là sao chứ!"


      Tiểu Lý giọng lẩm bẩm , sau đó xoay người rời .


      Bất quá giờ phút này tâm tình của cũng tệ lắm, nguyên lai Lãnh luật sư trong tưởng tượng cũng phải là người hiểu lý lẽ như vậy nha.


      Lãnh Nặc Băng chính là người như vậy, ngay cả lời quan tâm cũng thay bằng im lặng.


      Chỉ có thể Lãnh Nặc Băng tự bảo vệ bản thân mình quá mạnh mẽ rồi.


      thích người khác quan tâm mình, cũng quan tâm tới người khác.


      Thang máy dừng ở lầu 38, Lãnh Nặc Băng nhanh ra ngoài, trực tiếp hướng phòng tổng tài tới. Cũng có ai ngăn Nặc Băng, bởi vì vừa rồi dưới lầu gọi điện thông báo lên với cấp rồi.


      Bây giờ là giữa trưa, lầu căn bản cũng có mấy người. Hầu hết mọi người đều ra ngoài ăn cơm. Mở cửa phòng tổng tài, Lãnh Nặc Băng liền tiêu sái thằng vào. Bởi vì Lãnh Nặc Băng đến trước cửa văn phòng, phát cửa chỉ khép hờ, cho nên cũng có gõ cửa mà bước vào.


      —— phân cách tuyến ——


      Hôm nay, Nam Cung Tước tới công ty chờ đợi thực nhàm chán. Nhìn đống văn kiện chồng chất như núi, bao nhiêu dự án cần phê duyệt, thẩm duyệt đếm xuể. Tâm tình lại vô cùng phiền muộn. Ngẩng đầu vừa thấy tới mười giờ.


      Dù sao cũng có chuyện gì, Nam Cung Tước nghĩ muốn tìm Hạ Liên cùng nhau ăn cơm trưa. Bởi vì toà nhà tập đoàn hai bên cách nhau cực kỳ gần, chỉ cần qua hai con đường là được. Hạ Liên ở văn phòng phê duyệt văn kiện, nhìn thấy Nam Cung Tước đến, con ngươi u ám lên tia ngạc nhiên:


      "Sao lại tới đây?"


      Trong trí nhớ, Nam Cung Tước rất ít tới nơi này tìm ta. Nhưng Hạ Liên khác, thường xuyên tới công ty Nam Cung Tước chơi. Bởi vì công ty Hạ Liên là công ty giải trí.


      Khắp nơi đều là nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng. Lại , nếu về gia thế gia thế Nam Cung Tước cũng ai bằng, kèm theo là bề ngoài làm rung động lòng người, vì thế ai cũng muốn cùng ta bắt chuyện. Cùng chuyện chưa , đúng hơn phải là tới câu dẫn. Bất luận khí lực của Nam Cung Tước tản ra bao nhiêu cũng làm cho người khác sợ hãi, nhưng bọn họ vẫn chạy theo như vịt vậy, nên Nam Cung Tước rất ít khi tới những nơi khó chịu như vậy.


      Miễn cho có việc gì làm ảnh hưởng tới thân thể của Nam Cung Tước. Tin tức bát quái cũng là do nơi Hạ Liên truyền ra. Vì thế, Nam Cung Tước cũng ít lần sai Hạ Liên làm số việc, còn đối Hạ Liên , đây là phí tổn thất tinh thần cho .


      Sau khi cho Hạ Liên cái đặc quyền kia, Nam Cung Tước thực có chút hối hận. Tuyên bố rằng về sau Tước gia có chuyện gì, ngài có thể gọi điện thoại tôi, tôi tự mình qua là tốt rồi.


      Hôm nay, Nam Cung Tước lại xuất tại công ty, Hạ Liên vô cùng kinh ngạc? Đại tổ tông này biết lại muốn giở trò gì đây.


      "Muốn cùng cùng nhau ăn cơm trưa với thôi."


      là, Nam Cung Tước ràng buồn bực, nhàm chán, muốn tìm người ăn cơm cùng. Ngữ khí mời người khác của lại hề xuôi tai tí nào, tất cả đều như ra lệnh vậy. chính là người cao ngạo như thế, luôn luôn thích ra lệnh cho người khác.


      "Ăn cơm trưa? Chỉ đơn giản như vậy thôi sao?"


      May mắn Hạ Liên cùng Nam Cung Tước biết nhau thời gian khá dài, cũng khá quen với ngữ khí bá đạo của , bằng ai có thể chịu được chứ. mở miệng là có thể đem người khác đông cứng chết, vừa mở miệng là có thể đem người khác tới mức nghẹn.


      Bất quá Hạ Liên từ đầu đến cuối đều tin, nam nhân trước mặt muốn cùng ăn cơm, cho nên mới cố ý tới nơi này tìm sao? Nhìn ánh mắt ấy, bắt đầu có tia chờ mong.


      Người ngồi sô pha có đôi mắt bất cứ lúc nào cũng quan sát giống như bậc đế vương vậy. Lúc này nằm ngửa, đôi mắt nhắm lại, thể bản thân vô cùng thoải mái. Có thể ở nhà người khác tự do tự tại như vậy trừ bỏ Tước gia kiêu ngạo, đúng là tìm thấy người nào như thế.


      Cảm giác được ánh mắt Hạ Liên chăm chú nhìn mình, Nam Cung Tước biết muốn cái gì, thực tế hôm nay tới cũng chính là vì việc này.


      Nhớ lần trước ở ngợp trong vàng son, bọn họ có vài việc vì thế bỏ về trong lúc tức giận, mấy ngày này đến tập đoàn đều cùng chỗ. Hàn Thần Hi biết náo loạn cái gì. Lúc quay về, ca tha thứ , sống nữa.


      Qua lâu, lâu, lâu đến mức Hạ Liên đều nghĩ người đàn ông ngồi ở sô pha có lẽ ngủ gục rồi. Vì muốn xác nhận , Hạ Liên đứng dậy từ ghế tổng tài, muốn tiến lên nhìn xem người đàn ông kia có đúng là ngủ hay , nhưng vừa mới đứng lên.


      Nam Cung Tước vốn nhắm mắt, đột nhiên mở đôi mắt lợi hại như chim ưng nhìn người ngồi đối diện, sau đó mới mở miệng :


      "Kêu bọn họ lên đây" Vẫn là ngữ khí ra lệnh đầy thản nhiên đó.


      "Được! thành vấn đề!"


      Rốt cục nghe được lời mình muốn nghe, Hạ Liên lộ ra tia cười đầy ý. Tối hôm qua mọi người còn tụ tập cùng chỗ, sao khi biết Nam Cung Tước tới đều cực kỳ thất vọng, chán chường.


      Nghĩ đến Nam Cung tước còn chưa nguôi giận. được cho phép, Hạ Liên cũng dám mình liên hệ với bọn họ. Chưa từng có người nào dám ngỗ nghịch, làm trái ý của Nam Cung Tước.


      Đột nhiên điện thoại Hạ Liên vang lên, Hạ Liên cầm điện thoại vài câu ngắn gọn rồi vội vàng cúp điện thoại. Đứng dậy, cầm lấy áo vest giá vừa mặc, vừa :


      "Tước, tôi có việc ra ngoài chuyến. Rất nhanh trở về. À, còn có bên kia tôi liên hệ bọn họ, chúng ta gặp ngay tại ngợp trong vàng son nha."


      Sau đó Hạ Liên liền vội vội vàng vàng đẩy cửa ra ngoài. Nam Cung Tước nhìn bộ dáng vội vàng của Hạ Liên, rất giống cảm giác lửa cháy tới mông.


      Tiểu tử này là, bình thường xuất luôn là bộ dáng vô cùng chững chạc, có thể làm cho khẩn trương hẳn là có mấy người. Nam Cung Tước mệt mỏi, thả mình ngồi xuống sofa.


      Hai ngày nay, Nam Cung Tước đều được nghỉ ngơi đầy đủ, trong đầu toàn hình ảnh chưa từng biết tên kia. Nhắm lại ánh mắt chứa đầy mệt mỏi, trong đầu kìm lòng đậu nhớ tới thân ảnh uyển chuyển dưới thân mình cùng rên rỉ.


      Nghĩ tới hình dáng quốc sắc sinh hương đó, Nam Cung Tước cảm giác được bụng dưới mình trở nên căng thẳng. giống như con mèo đực thời kì động dục vậy. Vươn tay hướng lên đầu, khó chịu xoa nắn huyệt thái dương, nhắm đôi mắt lại.


      "Nữ nhân đáng ghét này!" Tuy rằng ngữ khí lạnh như băng, nhưng bên trong lại lộ ra vô vàn sủng nịch, bất kì ai đều có thể nghe ra ý bên trong.


      Vốn muốn nằm dựa vào sôpha, nhắm mắt nghỉ ngơi mội tí nhưng thời gian cũng có nhiều nên lại phải đứng dậy, rời .
      Last edited by a moderator: 12/8/14
      Phamthanhhuong, quỳnhpinky, B.Cat5 others thích bài này.

    5. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      thank nàng, chưa thèm. hic...hic:-Oops::-Oops::-Oops::-Oops::-Oops::-Oops::-Oops:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :