1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Mai sau nếu Thiệu Dương công chúa biết rằng, dù là thân phận nữ Vĩnh An hay thân phận nam Hoàng thượng, muội muội của mình đều bị Thái phó quần quật vừa đùa vừa ăn, liệu lúc đó Thiệu Dương khóc nức nở thương em đến mức nào??? Mà nếu Thiệu Dương cũng biết thỉnh thoảng em mình lên cơn chọc cho Thái phó muốn phun máu ra lại phải nuốt ngược trở lại, biết cười to đến mức nào??? Thiệu Dương ơi, các cụ là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, nồi nào úp vung nấy sai đâu, cái đôi đấy thế mới ở với nhau được, việc gì phải xót.

      Cái vụ "cầu hôn" Thái phó đại nhân đúng là vừa đá bóng, vừa thổi còi kiêm luôn ban tổ chức:
      - Đem con nhà người ta ra làm thịt: Thái phó đại nhân làm
      - Hoàng thượng ban long ân tứ hôn: mồm Thái phó đại nhân
      - Bảo phụ mẫu đến: Thái phó đại nhân
      - Mở mồm cầu thân: Thái phó đại nhân
      - Đáp án của nhà : dựa vào sắc mặt Thái phó đại nhân
      - Sính lễ và độ hoành tráng của "đại hôn": Thái phó đại nhân quyết.
      Nhà sản xuất đầu tư, đạo diễn, biên kịch, diễn viên chính... Thái phó đại nhân, mời làm tất ăn cả.
      Last edited: 5/4/16
      Dao hoa 1, Thùy Dương95, kumo15543 others thích bài này.

    2. linhelf

      linhelf Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      41
      thích nhất là câu mắng thái phó : "ra tay chiếm đoạt con nhà lành cách vô liêm sỉ" của lão phụ thân!!!!! há..há...
      Hằng LêHale205 thích bài này.

    3. tupoall_191

      tupoall_191 New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      1
      ôi truyện khi nào hoàn vậy bạn? mình thấy lâu lắm cũng hoàn! sốt ruột gì đâu?
      linhelf thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 101

      Edit: Bống

      Kế tiếp đó khí nặng nề luôn bao quanh 2 phu thê Vệ gia.

      Vệ phu nhân nhìn con trai của bà gắp từng miếng thức ăn bỏ vào cái đĩa trước mặt công chúa, lâu sau liền chất thành núi , nhìn khuôn mặt nhắn kia như bị nhấn chìm trong núi thức ăn nuốt từng miếng cực kì vất vả, thỉnh thoảng lại giương mắt đáng thương liếc Ngọc nhi, lại bị đôi mắt phượng của nhi tử trừng trở về, tiểu công chúa đành nhận mệnh tiếp tục nuốt…

      Hai lão phu thê nhìn công chúa ăn cơm khó nhọc, cũng có chút nuốt trôi, toàn bộ bàn ăn cũng chỉ có Thái Phó là an nhàn tự tại thưởng thức món ăn, cái miệng nhắn của Niếp Thanh Lân tinh tế nuốt từng miếng , cảm thấy phong thái lễ nghĩa chu toàn, liền xin cáo lui trước. Phu thê Vệ thị liền vội vàng đứng lên cung tiễn công chúa.

      Đợi công chúa xa rồi, Vệ lão gia trừng mắt liếc nhìn tên nhi tử nhà mình, mạnh mẽ hét lớn tiếng: "Nghiệt chủng! Ngươi cho ràng cho ta biết, công chúa có đúng là nguyện ý gả cho ngươi ?”

      Nếu là người khác, dám ở trước mặt chỉ ngón tay cụt ngón từ lâu, nhưng đây lại là phụ thân đại nhân, Vệ Lãnh Hầu chỉ uống hớp trà, thản nhiên :”Đây là đương nhiên, chẳng lẽ con còn cưỡng bức ép công chúa gả cho con? Hôm nay lần đầu gặp cha mẹ, nên đương nhiên công chúa tránh khỏi có chút ngượng ngùng, đợi cho ngày sau cha mẹ phát , công chúa tính tình hoạt bát nhu thuận, chắc chắn làm cho mọi người thương, nhất định cùng cha mẹ ở chung hòa thuận, quyết phải là dạng công chúa ngang ngược, kiêu căng…”

      Kỳ Vệ Lãnh Hầu đúng điều Vệ lão gia nghĩ, lúc trước ông lo lắng, gia đình mình là gia đình thương nhân, nếu như cưới công chúa làm con dâu, khó tránh khỏi có chút được tự nhiên, công chúa gả vào nhà mình chẳng phải thành bi kịch sao? Vệ gia nhà ông mấy đời kinh thương, vâng theo tổ huấn, chưa bao giờ kiêu căng ngạo mạn, càng chắc chắn bao giờ có tham niệm muốn kết thân quyền quý, kỳ cưới người thân thích như Nhược San như vậy cũng ổn thỏa rồi.

      Nhưng nhìn tình huống vừa rồi, ngược lại ông có chút đau lòng cho tiểu công chúa. Nũng nịu động lòng người như vậy đáng nhẽ ra vẫn được cha mẹ thương cưng chiều. Nhưng nàng giờ lại có cha mẹ thương , hoàng đế ca ca bị thế lực con trai mình chèn ép, phỏng chừng thân còn lo chưa xong chi bảo vệ muội muội. Nghịch tử nhà mình 5 tuổi dạo thanh lâu, bản tính lỗ mãng, nếu khi chán ghét, chẳng phải đường đường là công chúa nhưng cũng có nhà mẹ đẻ làm chỗ dựa hay sao?

      Con trai trưởng nhà ông có tâm thừa kế gia nghiệp, ngược lại say mê quyền lực, ở thiên hạ Đại Ngụy hô phong hoán vũ. Có mưu cầu, dã tâm xưng đế. Từ nhiều năm trước, Vệ lão gia phát roi da hay gậy dần có tác dụng ở người con trai lớn, tính tính và đức hạnh của tên nghịch tử kia vẫn như vậy. Do dạy dỗ tốt, trưởng thành làm sao uốn nắn được nữa. Cố tình vô liêm sỉ thậm chí còn được lòng người, khắp nơi đều ca tụng công đức của , mà ai hay biết phẩm chất thực bên trong của Định Quốc Hầu đại nhân.

      tại ở biệt quán nên tiện dạy con. Phu thê Vệ thị đứng dậy chuẩn bị cáo từ. Trước khi , Vệ phu nhân yên tâm dặn dò nhi tử giải quyết vấn đề của San biểu muội.

      Vào đến xe ngựa nhìn thấy gương mặt rầu rĩ vui của Vệ lão gia, Vệ phu nhân vội trấn an: "Tiểu công chúa thoạt nhìn ra khá nhu thuận,…Chỉ là lúc trở về cũng biết phải với muội muội thế nào. Nếu khéo khiến người ta lại nghĩ Vệ gia chúng ta tham phú kinh bần, coi thường thân thích gặp nạn, huống chi danh tiết của San nhi….”

      Vệ lão gia nhịn được bực mình: "Lo lắng cái gì, tự nó gây ra họa tự nó thu dọn, cùng lắm trong gia phả của Vệ gia chúng ta loại tên Định Quốc Hầu đại nhân gì đó ra khỏi dòng họ, cứ coi tên nghịch tử này là từ trong tảng đá sinh ra. Vệ gia chúng ta cũng là với nổi.”

      tại cả gia đình đều ở cổ thành Bình Dương, nên Thái Phó liền muốn dừng lại lâu hơn mấy ngày.

      Cổ thành Bình Dương tuy vào cuối thu, nhưng mà cổ thành vẫn mang phong thái hiên ngang càng lộ ra nét thanh lịch mang hơi hướm cổ xưa. Bên ngoài thành Bình Dương có dãy núi là đẹp nhất. Vào thu khắp núi đều là lá đỏ, cho dù chuẩn bị sang đông, lá đỏ cũng rụng hết, ngược lại mang theo vẻ đẹp 'Suối trong, đá trắng, tuyết bay phủ đầy lá đỏ'

      Thân thể Thiệu Dương công chúa tiện để xuất môn, Thái Phó liền mang đệ đệ Vân Chí của mình cùng Niếp Thanh Lân qua núi ngắm cảnh.

      núi có suối ôn tuyền, đường uốn lượn từ cao xuống lung chừng núi tạo thành hồ nước bạc, sóng biếc nhộn nhạo, hơi nước kết hợp với rặng cây đỏ càng làm cảnh sắc thêm huyền diệu mờ ảo làm say lòng người, kết hợp với mái chèo đong đưa, tạo nên cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp.

      Quan viên địa phương vì xu nịnh Thái Phó. cố ý chuẩn bị thuyền hoa tinh xảo, thân thuyền chạm trổ, trụ cột vững chãi dù mưa bão cũng vững vàng nổi trong hồ, nhưng lại có thể giảm hẳn cơn bệnh say tàu của Thái Phó. Bằng hữu tại đây của Thái phó cũng có mấy người, liền phát thiệp mời, cùng du sơn ngoạn thủy chè chén phen.

      Chẳng qua Vệ Vân Chí tới còn mang theo San biểu muội, kiệu vừa hạ liền mang theo 2 tỳ nữ sợ hãi đứng sau lưng nhị đệ.

      Thấy sắc mặt đại ca hơi trầm xuống, Vệ Vân Chí vội vàng : "Là ý tứ của mẫu thân và dì, đại ca huynh cũng là tiêu dao nha, trang viện của Vệ phủ cũng sắp ngập vì nước mắt của dì, còn đợi câu giải quyết tốt của ngài đó.”

      Vệ Lãnh Hầu lạnh lùng liếc đệ đệ nhà mình cái liền nữa.

      ra sau khi về phủ, Vệ phu nhân liền tìm gặp muội muội mình, đem tình của công chúa ra. Liễu di nghe xong lập tức khóc lóc, chỉ mình mệnh khổ, bị phu quân vứt bỏ tính, giờ nữ nhi lại bị Ngọc nhi khinh bạc, nếu Ngọc nhi cần, tương lai làm sao gả cho người khác?

      Vệ phu nhân vốn đối với muội muội mang lòng áy náy, bản thân lại thấy Vĩnh An công chúa đối với Ngọc nhi cũng là có chút sợ hãi, chắc chắn trở thành đố phụ, nghĩ rằng nhi tử mình cũng cần thêm thiếp thất, công chúa đó chắc đem lòng ghen tỵ đến San nhi,. Vì thế liền với Liễu di, nếu hạ quyết tâm gả cho Ngọc nhi, cũng chỉ làm thiếp, San nhi có nguyện ý?

      Trong Liễu di biết , Vệ Lãnh Hầu tại cũng coi như là đứng đầu Đại Ngụy, bây giờ là thiếp thất, tương lai cũng là quý phi nương nương, tôn quý bậc nào, nếu là quý nữ nhà thế gia cũng nhất định là chưa có cái phúc đó, nghe tỷ tỷ như vậy liền ngưng nước mắt, vội vàng đáp ứng, trong lòng San nhi chỉ có biểu ca, chấp nhận ở dưới công chúa, chịu chút ủy khuất cũng cam tâm tình nguyện.

      Vì thế liền thừa dịp huynh đệ bọn họ du ngoạn, liền ép mang theo Nhược San đến đây. Liễu di trước đó cẩn thận chỉ điểm cho nữ nhi mình, khi ở trước mặt công chúa phải làm ra vẻ yếu thế, làm cho biểu ca sinh lòng thương hoa tiếc ngọc.

      Vệ Vân Chí cũng mới biết tuyệt sắc lần trước, lại chính là đương kim công chúa, trong lòng khỏi hơi rung động, rốt cuộc vẫn là đại ca của , đúng với bản chất của đại ca là để tục vật lọt vào mắt phượng, nhưng mà Liễu di lại biết trời cao đất rộng, có lẽ cũng là do hải ngoại thời gian quá lâu, nên biết được thủ đoạn tàn độc của Định Quốc Hầu, còn tưởng đại ca bây giờ vẫn là tiểu nam hài ngày xưa trong phủ Vệ gia? Nên nhất định mê muội đem đẩy nữ nhi vào phòng đại ca.

      Đáng tiếc mẫu thân cũng vì áy náy mà chịu suy xét, lại cũng hùa vào, ai khuyên cũng nghe. Thôi đợi đến khi đâm đầu vào bức tường cứng là đại ca mới mong tỉnh ngộ. Nếu San biểu muội thành chút còn đỡ, còn nếu dám đem tâm cơ hẹp ngày xưa ra chơi đùa thủ đoạn với đại ca .... Nhị thiếu gia Vệ phủ trời sinh bản tính lười suy nghĩ, đem gánh nặng vứt cho đại ca liền thoải mái chơi đùa.

      Hôm nay, Niếp Thanh Lân thân quần áo gọn , ống tay áo được bó hẹp lại, chiếc quần lụa bên ngoài ôm trọn lấy đôi chân, dưới chân mang đôi giày da , mái tóc đem nhánh chải thành 2 bím tóc, thân thể nhanh nhẹn thoải mái hiên ngang, lại từ nàng quen nữ cải nam trang, nên nếu mặc người khác lại có khí chất như vậy, làm cho người ta khỏi rời mắt.

      Cũng phần là do thời gian sống ở Bắc Cương Niếp Thanh Lân cảm thấy mặc quần áo như vậy vừa đẹp mắt lại tiện lợi, hôm nay ra ngoài liền cứ như vậy mà mặc. Cũng thuận tiện để du thuyền.

      Bên kia, San biểu muội hôm nay phục sức lại hết sức tỉ mỉ, Vệ gia là thương nhân, tài phú thiếu, ở phương diện ăn mặc đương nhiên cũng bạc đãi Nhược San. người mặc chiếc váy dài, áo chẽn, đầu cài chiếc trâm vừa quý giá lại tinh xảo, lòng muốn ganh đua cùng công chúa. Nếu đặt ở trường hợp khác, chắc chắn Nhược San đóa hoa đẹp làm mọi người phải thưởng thức, nhưng lúc này so sánh với công chúa, bộ phục sức phức tạp, đầu đầy trâm cài kia ở nơi non xanh nước biếc như thế này so sánh với trang phục thoải mái gọn gàng của Vĩnh An công chúa, trở nên rườm rà và thô tục đến mức làm người ta dám nhìn thẳng.

      Xa xa có vài nam tử cưỡi ngựa tới, lúc tới bên hồ liền xuống ngựa, thấy bên cạnh Thái phó là nữ tử tướng mạo xinh đẹp hơi sững sờ, cảm thấy trước mắt đều như sáng hẳn lên,

      Dẫn đầu là nam tử mặc trường sam màu trắng thanh tú, xuống ngựa ôm quyền : "Chấn Lâm lâu gặp, huynh vẫn khỏe chứ, Ngọc Trúc có lễ."

      Niếp Thanh Lân vốn dĩ biết Thái Phó trừ bỏ Vệ Vân Chí có hẹn gặp ai.

      Khi nam tử kia đến từ "Ngọc Trúc" bỗng nhiên nàng liền nhớ ra, đương kim tài tử đứng đầu cả nước, có danh là 'Lâm Trúc Tứ Hữu". Đó chính là bốn vị cư sĩ Ngọc Trúc, Vân Trúc, Mậu Lâm và Chấn Lâm.

      Bốn người bọn họ là huyền thoại, đều là con cháu thế gia tiền triều, tuy gặp biến cố, nhưng dù sao cũng là rồng trong vạn người, danh tiếng lẫy lừng, là bốn vị tuấn kiệt trong đám hào xưa nay. Thơ, tranh đều giá trị vạn lượng mà khó cầu, là thuộc dạng thần long thấy đầu thấy đuôi, thế nhân hầu như biết họ là ai,

      Nhưng nghe qua hai người hàn huyên, vị thi họa kì tài, thần long thấy đầu thấy đuôi "Chấn Lâm cư sĩ" kia là vị Thái Phó trước mặt đúng ? Niếp Thanh Lân nhất thời thất thần, đột nhiên nhớ tới Thái Phó bức họa mà Thái Phó tự tay họa cho mình trước kia, nét vẽ tinh tế dứt khoát, khí thế mạnh mẽ hiếm có. Nhưng nàng bình thường quan tâm lắm về mấy thi họa kiểu này, chỉ dựa vào trí nhớ hơn người của mình mà múa rìu trước cửa Lỗ Ban, coi như có thể qua mặt người khác, nhưng mà nàng chưa từng thấy qua tranh của Chấn Lâm, nên đúng là nghĩ ra người bên mình lại là ngoạ hổ tàng long thế này!

      Vĩnh An công chúa thầm hạ quyết tâm: Nếu sau này lại gặp phải cảnh cung biến thêm lần nữa, trước khi chạy nhất định phải mang theo bức họa kia, ra ngoài cung bán chắc chắn có thể nuôi sống mình cả đời a!
      conlu124, Iluvkiwi, Thùy Dương9591 others thích bài này.

    5. N.M.Thảo

      N.M.Thảo Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      35
      Trứng gà lại ôm mộng chạy khỏi thái phó kìa:yoyo60:
      saoxoaymaitruc2211 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :