1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trúc Mã Ve Vãn Thanh Mai - Diệp Hề Lương (Full + đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 44: Khuyên can


      Lâm Khê đến phòng sách, thấy Lâm Diệu Kiến mình đứng trước cửa sổ hút thuốc, dáng vẻ có chút đơn trống trải. Mùi khói tràn ngập cả căn phòng, khiến người muốn sặc, nhưng Lâm Khê lại chút phản cảm, bởi vì quen với cái mùi này đến tận xương tủy, vĩnh viễn cũng quên được.


      Tại thành phố Z, ngay cả người quen cũng có, chỉ có mẹ con hai người sống nương tựa vào nhau. Mẹ trước giờ chưa từng chịu khổ, lại sống cuộc sống làm vô số công việc, còn vì cảnh chưa chồng mà có con, chịu vô số những ánh mắt khinh miệt.

      Mẹ làm đủ mọi việc, tiền lương cao, tháng chỉ có hai ba ngàn. Nhưng muốn nuôi đứa bé cần rất nhiều tiền, vì thế từ Lâm Khê phải sống cuộc sống khó khăn, nhưng mệt mỏi, sợ, cũng khóc.


      Cuối cùng, mẹ vì cơm áo gạo tiền, từ bỏ cao ngạo và tôn nghiêm, tìm công việc lương cao. Người mẹ nhiễm bụi trần của lại học uống rượu, hút thuốc. Mẹ dường như rất hưởng thụ loại sa đọa này, khuya về đến nhà cũng vẫn hút thuốc, mặc kệ bất cứ ai, Lâm Khê ho ngừng, mẹ lại mỉa mai:


      - Học ai mà trở nên yếu ớt như vậy?! Con phải tập quen với cái mùi này !


      ***


      Lâm Diệu Kiến nghe thấy tiếng bước chân, xoay người nhìn con của mình.


      Từ năm Lâm Khê 18 tuổi bước vào nhà này, ông vẫn chưa từng chuyện với nghiêm túc. Thân làm cha, bình thường chỉ có thể hỏi câu:


      - Có đủ tiền xài ? đủ với ba, ba cho con.


      Có thể ông thậm chí còn biết làm thế nào để tâm với con , cũng như biết làm sao để đối mặt với , cho nên chỉ có thể lựa chọn trốn tránh. Ông cho rằng đón về Lâm gia rồi, chí ít cho biết đời này còn có người cha, phải đơn, nhưng lại chưa bao giờ để ý đến cảm nhận của .


      Có phải thích Lâm gia? Có phải con ông rất hận ông ?


      Lâm Diệu Kiến cứng rắn mở miệng:


      - Ngồi .


      được chứ. Con chỉ muốn trút giận cho mẹ, con cam lòng!


      - Rút giận thay mẹ con? Vậy con cứ nhắm vào ba, Úc Quốc Bình có lỗi với mẹ con, từ đầu đến cuối là ba hại bà ấy!


      Đáy mắt Lâm Khê đờ ra phút chốc, có chút hoảng loạn, ba tỏ ra nóng nảy như vậy, rất hiếm khi nhìn thấy. tỉnh táo mở miệng:


      - Ba, trách nhiệm của ba tất nhiên thể trốn tránh được, nhưng nếu như phải vì Úc Quốc Bình, mẹ và ba phát sinh tình đêm. Mẹ con trở thành người tha hương sau khi mang thai. Mẹ con cũng phải uất ức mà chết, phải sao?


      Trước giờ Lâm Diệu Kiến hề nghĩ rằng trong lòng con của mình lại có hận thù sâu sắc đến vậy, vì mẹ mình mà cố chấp đến mức này. Nhắc đến Uyển Duyệt, đáy mắt ông giấu được vẻ đau lòng.


      Ông thử cách khác, bình tĩnh với con :


      - Tiểu Khê, con xem tình có thể cưỡng cầu được ?


      Lâm Khê há miệng, muốn lại thôi.


      - Phải, ăn sâu trong tự tưởng của con là mẹ con đơn phương Úc Quốc Bình nhiều năm mà được hồi báo, vì ông ta nên mới quan hệ mới ba, thậm chí ôm hận mà chết. Nhưng tiểu Khê à, Úc Quốc Bình từ trước đến giờ chưa bao giờ chấp nhận tình của bà ấy, ngoại trừ mẹ con, ông ấy có lỗi gì?


      Lâm Khê cắn chặt môi, phản bác:


      - Nếu phải vì Lý Tâm chen ngang vào, mẹ nhất định có tình thuộc về mình.


      Lâm Diệu Kiến bị nghẹn, con ông sao lại chui vào ngõ cụt dứt ra được thế này.


      - Con làm bạn với Úc Cẩn, cũng từng tiếp xúc với dì Lý Tâm, lẽ mắt con thấy, lòng con cảm nhận được sao? Với tính cách của dì Lý Tâm, lẽ nào bà ấy lại là người thứ ba?


      Lâm Khê lại tìm được lý do phản bác. Đúng vậy, trước kia đến nha Úc Cẩn, Lý Tâm là người dịu dàng hiền lành mẫu mực, khác Tôn Uẩn thích ra vẻ trời vực. Nhưng trong lòng vẫn luôn cho rằng chính người phụ nữ đó hại mẹ đời này cũng có được hạnh phúc.


      - Nhưng mà, lúc đầu phải là cũng cưỡng ép Tập Ngữ đó sao? Bây giờ Tập Ngữ cũng rất vui vẻ hạnh phúc đó thôi.


      Lâm Diệu Kiến ngờ Lâm Khê lại canh cánh trong lòng chuyện tình cảm của Lâm Chấp và Nhan Tập Ngữ.


      - Chuyện của vợ chồng chúng nó ba rất ít khi hỏi đến. Nhưng tiểu Khê à, con phải biết rằng, cho dù Lâm Chấp con đối với Tập Ngữ bá đạo thế nào, nhưng nếu Tập Ngữ có tình cảm gì với nó, dù nó có cưỡng ép thế nào cũng giữ tập Ngữ bên cạnh mình được. Bọn chúng bây giờ hạnh phúc như vậy là cả hai đều nhau.


      Tự nhiên Lâm Khê lại bị Lâm Diệu Kiến đến mức thốt nên lời. tin tưởng mẹ mình, thế chấp nhận được chuyện mẹ lừa . Trong nhật kí mẹ viết ràng là Lý Tâm chen ngang, nếu có bà ta mẹ hạnh phúc cùngvới Úc Quốc Bình.


      - Ba mẹ con sao? – Lâm Khê giọng hỏi


      Lâm Diệu Kiến thở dài, có chút buồn bã :


      - Ba gặp mẹ con đúng thời điểm, ngược lại vì ba kết hôn mà hại mẹ con. Mẹ con thích ba, trong lòng chỉ có Úc Quốc Bình, thậm chí mang thai con cũng cho ba biết. tiểu Khê, tình nào có đúng sai. Trong mắt mẹ con chỉ có Úc Quốc Bình, còn ba cũng phạm sai lầm khi mẹ con, ai đúng ai sai làm sao có thể lý giải được?


      - Con biết… con biết… con muốn suy nghĩ lại chút.


      Lâm Khê đứng dậy ra khỏi thư phòng, bước chân có chút lảo đảo, trong mắt ngấn nước. qua phòng khách thấy Tôn Uẩn, ngay cả chào hỏi cũng có mà thẳng ra cửa, vẻ mặt có chút mịt mờ.


      Lúc ra khỏi cửa, mơ hồ nghe thấy tiếng trách cứ:


      - gia giáo gì cả.


      ***


      Lâm Khê vào phòng liền lập tức nhào tới tủ đầu giường, mở ngăn kéo lấy ra nhật kí của mẹ. có chút chật vật ngồi liệt ở mặt đất, lật từng tờ giấy, nhìn trong quyển nhật ký nước mắt giọt giấy, loang ra mảng mực mờ mờ


      “Hôm nay ở công ty, Úc Quốc Bình kéo nhân viên đến với mình bọn họ quen nhau. Mình nhìn cảnh hai người họ ôm ấp mà thể tin được, thậm chí cảm thấy họ xứng đôi đến chướng mắt. Mình xuống bộ phận nhân điều tra, người phụ nữ kia ra tên là Lý Tâm.”


      “Mình phạm sai lầm lớn, mình uống say lại phát sinh quan hệ với Lâm Diệu Kiến. Làm sao mình có thể đối mặt được với Úc Quốc Bình đây? Mình còn trong sạch nữa, ấy nhìn mình như thế nào đây?


      “Mình có thai, mình lại mang thai… con của Lâm Diệu Kiến. Bác sĩ nếu như bỏ bào thai, cả đời này mình thể có con được nữa. thể để cho Úc Quốc Bình biết chuyện này, mình phải nhanh chóng chuyển ra khỏi Úc gia.”


      “Mình tìm việc làm rồi, nhưng vì mình có kinh nghiệm nên mấy công ty lớn nhận mình. Giờ mình mới nhận ra mình tệ đến mức nào, khó trách Úc Quốc Bình thích mình, còn Lý Tâm vừa nhìn biết ấy là người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập.”


      “Tại sao? Tại sao Úc Quốc Bình lại mình? Tại sao chứ? Why mình và Lâm Diệu Kiến lại phát sinh quan hệ? why mình lại mang thai? Why? Why? Why mình thể có hạnh phúc?”


      Lâm Khê lật nhật kí của mẹ, mũi cay xót đến khóc thành tiếng. Những lời tự tận tâm can của mẹ ra chỉ là lời phía thôi sao? Là những lời oán hận cá nhân thôi sao? Mẹ ơi, mẹ cho con biết được ? Mẹ bảo con phải làm thế nào đây?!


      ***


      Buổi sáng, Úc Cẩn tỉnh dậy cảm thấy toàn thân đau nhức, người này. . . Tối hôm qua biết muốn bao nhiêu lần!


      nghiêng đầu nhìn về phía Hứa Vi Mộ, phát chống càm, nhìn với vẻ thú vị, hai mắt sáng ngời kia giống như chuẩn bị vồ lấy con mồi.


      Úc cẩn xấu hổ đập cái:


      - Sao ác như vậy hả? thương hương tiếc ngọc là gì à?!


      Vừa mới tỉnh ngủ, giọng của đặc biệt mang chất chọc người. Hứa Vi Mộ nhíu mày, cầm quả đấm của đặt lên môi hôn cái, nhìn ngón áp út của đeo nhẫn, cảm thấy an tâm.


      - nhớ ngày hôm qua người nào lúc lâm chấp và tập ngữ đảo Phú Cát, hơn phân nửa thời gian đều là ở trong khách sạn. cho rằng… đây là ám hiệu của em.


      Úc Cẩn hận được tìm cái lổ đễ chui xuống, nhất thời hưng khởi trêu chọc , vậy mà lại nhớ như vậy.


      - Ám hiệu cái đầu !


      Hứa Vi Mộ hôn lên trán , dịu dàng :


      - ôm em tắm.


      Úc Cẩn đỏ mặt, từ chối:


      - Em tự tắm được.


      - Nghĩa là em đau nữa? có thể xem đây là ám hiệu của em ?


      Úc Cẩn bị chặn họng á khẩu trả lời được. Nhận cũng được, nhận cũng xong. Thôi nghe vậy.


      Hứa Vi Mộ mặc quần đùi vào, ôm toàn thân trắng nõn trần trụi của Úc Cẩn vào phòng tắm, đặt vào bồn tắm lớn. Úc Cẩn thoái mái kêu lên tiếng, mở mắt ra thấy cởi luôn quần lót ra rồi.


      Úc Cẩn hét lên, che mặt lại:


      - A!! làm gì ở đây, mau ra ngoài!


      Hứa Vi Mộ mặt đổi sắc bước vào bồn, hai mắt trở nên trầm, giọng có chút khàn và


      - Em đau mà, giúp em tắm.


      Úc Cẩn vội vàng đẩy ra, dám mở mắt :


      - cần, cần, em có thể tự tắm, ra ngoài !!!


      Hứa Vi Mộ khẽ cười tiếng, dời tay che mắt của ra, chậm rãi đặt vào giữa hai chân mình. Úc Cẩn chạm phải vật lớn nóng hổi nào đó, sợ hãi kêu lên muốn rút tay về nhưng ai kia cho phép.


      - Biến thái!!

      Hứa Vi Mộ cong môi cười:


      - Bà xã, em cũng thân mật với nó như vậy rồi, còn xấu hổ sao?


      câu "Bà xã" thôi làm cho Úc Cẩn toàn thân như tê dại. cứng miệng phản đối:


      - Ai xấu hổ chứ!!


      - Vậy em mở mắt ra .


      Úc Cẩn hít hơi sâu, ngực theo động tác đó nhấp nhô, chậm rãi mở to mắt ra, đánh giá câu:


      - dậy tốt đấy chứ!


      - … - Thiếu chút nữa Hứa Vi Mộ bị làm mắc nghẹn. Tầm mắt chuyển đến bầu ngực , xích lại gần rồi hôn xuống – Bà xã, em dậy cũng tệ đâu!

      ---

      @LạcLạc cập nhật menu dùm nha :yoyo45:

    2. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 45: Bơi lội

      Lúc Hứa Vi Mộ tỉnh lại là giữa trưa, nhìn Úc Cẩn nằm gọn trong lòng mình, vẻ mặt đầy dịu dàng. hôn lên trán , sau đó rời giường, gọi phục vụ phòng đặt cơm trưa.

      Sau khi xong hết, đến bên giường, cúi người hôn lên đôi môi Úc Cẩn, giọng :

      - Bà xã, dậy thôi.

      Úc Cẩn cảm nhận được độ ấm môi, theo bản năng le lưỡi liếm cái, hành động như vậy cũng đủ khiến cho Hứa Vi Mộ cảm thấy bị khiêu khích, hắng giọng, xua tan những mộng tưởng trong đầu. Đến lúc phải rời giường ăn cơm rồi, ăn no rồi mới có sức lực mà vận động tiếp chứ, nếu rất mệt mỏi.

      Hứa Vi Mộ đẩy , thở nhè bên tai :

      - Nếu bây giờ em chịu rời giường, chừng hôm nay còn cơ hội nữa rời giường nữa đâu đó, biết ?

      cố tình lên cao giọng, hơi thở của thổi phà vào tai , có chút nhồn nhột, tê dại. Mùi nguy hiểm trong lời của khiến cho Úc Cẩn bị dọa đến tỉnh, nhưng vẫn chưa muốn dậy, lầm bầm câu:

      - Nhột quá…

      Hứa Vi Mộ mỉm cười, lại hôn cái, sau đó thẳng tay xốc chăn lên.

      - Này!

      người Úc Cẩn chỉ có chiếc áo ngủ màu da, phần da thịt trắng ngần ra sót chút gì lại
      càng nổi bật, bộ ngực tròn như như . Hứa Vi Mộ bế lên, Úc Cẩn chút do dự rút vào lòng . bế đến bàn ăn, ánh mắt từ còn ngáy ngủ trở nên sáng dần.

      bàn cơm là những món ăn Tây, nào là hamburger, khoai tây chiên, nào là bánh nướng blueberry, có cả nước chanh nữa. Úc Cẩn thích nhất là món bánh nướng, tay bắt đầu cầm dao nĩa ăn cho lẹ, khiến cho tương hoa quả dính đầy miệng.

      Hứa Vi Mộ cười cười, cầm khăn lau cho :

      - Ăn từ từ, em ăn giống như con sói đói vậy.

      - Khụ khụ…. – Úc Cẩn bị nghẹn, liếc mắt nhìn ai đó – Sói đói? Là ai hại em đến bây giờ mới được ăn cơm hả? mới là sói đói đó.

      - Hihi, phải, là – Hứa Vi Mộ mỉm cười.

      vậy làm Úc Cẩn cảm thấy ngại ngùng hơn, hối hận vì nhất thời kích động ra câu kia, khiến cho càng “danh chính ngôn thuận” động tay động chân với , giống như định ra khỏi khách sạn luôn vậy.

      Trong lòng Úc Cẩn còn chút hy vọng, thăm dò:

      - Chiều này… chúng ta ra ngoài đúng ?

      Hứa Vi Mộ nhún vai tỏ vẻ đương nhiên.

      Úc Cẩn thở ra. tồi, hề định trải qua mấy ngày du lịch này ở giường khách sạn. Có điều, để ý khóe miệng Hứa Vi Mộ nhếch thành nụ cười đầy ý.

      ***

      Hứa Vi Mộ ra ngoài, chất chính là từ phòng ở đến bể bơi khách sạn. Úc Cẩn trừng mắt nhìn người có ý đồ xấu xa nào đó, trong mắt đầy cảnh cáo.

      Hứa Vi Mộ đưa bộ áo tắm cho , Úc Cẩn nhìn những trong bể bơi đa số đều mặc bikini, lộ hết toàn cảnh xuân giữ lại miếng nào, cự tuyệt:

      - Em muốn bơi.

      Đùa à! Lúc thay đồ để ra khỏi khách sạn, phát cơ thể đầy những vết hồng hồng tím tím, làm sao dám mặc áo tắm bây giờ! Hơn nữa, cũng nhất quyết bơi.

      Hứa Vi Mộ nhướng mắt, có ý kiến, thuận theo ý .

      thay xong quần bơi ra thấy Úc Cẩn nằm ghế hưởng thụ tắm nắng, xung quanh có rất nhiều những mặc bikini, để lộ bắp đùi bóng loáng, vòng eo thon , nhưng sao chỉ cảm thấy có vóc dáng của Úc Cẩn là đặc biệt xinh đẹp.

      - Nếu em chịu bơi xuống nước trước đây.

      Ánh mắt của Úc Cẩn phác thảo nửa người của . Bình thường mặc áo trông rất gầy, còn khi thoát y ra chính là như thế này: Cơ bụng 6 múi, đường nét góc cạnh săn chắc toát ra sức quyến rũ bức người. Úc Cẩn nuốt nước bọt, xoay tầm mắt, dám nhìn thêm chút nào nữa.

      Thấy ánh mắt của dao động, Hứa Vi Mộ biết ngay là thẹn thùng, cong khóe môi, xoay người đến hồ bơi. Úc Cẩn nhìn bóng lưng , lưng …. Thậm chí vẫn còn thấy dấu cào của hôm qua. Vừa nhìn thấy thôi là đỏ bừng mặt, cúi đầu dám nhìn.

      Úc Cẩn ngồi bờ, nhìn thoải mái nhảy xuống nước. biết bơi nên vẫn thường hay bị cười nhạo vì chuyện này. Trước kia , Tập Ngữ, Lâm Chấp, Hứa Vi Mộ 4 người hẹn nhau bơi, cũng chỉ có mỗi mình ngồi ngơ ngác hồ nhìn, cùng lắm là chỉ dám ngồi ở thành bể bơi, thả người dần vào trong nước hưởng thụ mát lạnh của nước mà thôi.

      Hứa Vi Mộ bơi đến thành hồ, gần chỗ ngồi, khắp người đều là bọt nước, khiến cho tự chủ được đỏ mặt, tim đập dồn dập.

      - Úc đại tiểu thư nè, nếu em cứ chịu học bơi, sau này lỡ như có chuyện gì hay xảy ra, chẳng hạn như chết đuối dưới nước biết làm thế nào?

      Úc Cẩn nghe thấy thế cũng mắng sao dám trù ẻo , ngược lại não còn chưa dùng miệng trước:

      - biết bơi còn chưa đủ sao? Chẳng lẽ muốn luôn ở bên cạnh em hay sao?

      Lời vừa buột miệng ra, Úc Cẩn muốn cắn lưỡi tự sát. Nhưng mà trông có phản ứng nào khác thường, chỉ cười cười rồi lại xoay mình ra bơi tiếp. biết có phải là ảo giác hay mà Úc Cẩn cảm thấy tốc độ bơi của nhanh hơn lúc nãy nhiều.

      ***

      Đến lúc Úc Cẩn hoàn hồn trở lại thấy Hứa Vi Mộ biết từ lúc nào được vây quanh bởi nhiều hơn . Hơn nữa… lại là mấy thuộc dạng vóc dáng đồ sộ. Quả nhiên, đàn ông đối với ngực của phụ nữ đều có sức chống cự...

      tức giận đứng dậy, thay bộ đồ bơi mà
      lúc nãy Hứa Vi Mộ đưa cho … Lúc này mới phát ra, bộ đồ này… rất bảo thủ, là áo tắm liền thân, hơn nữa còn che khuất hẳn những bộ phận gợi cảm.

      cười trộm, hóa ra Hứa Vi Mộ cũng rất tinh tế và chu đáo. ngờ cũng muốn cơ thể của được phơi bày ra cho những người đàn ông khác nhìn.

      Úc Cẩn nhìn về phía Hứa Vi Mộ bên kia, tất nhiên cũng nhìn thấy . Hứa Vi Mộ với ngực to bên cạnh câu gì đó, đó xoay mặt nhìn về phía Úc Cẩn, sau đó lắc đầu tỏ ý thất vọng.

      Biểu kia khiến cho Úc Cẩn chịu nổi, cơn ghen của tăng cao vút hơn cả tòa nhà. Úc Cẩn xông đến chỗ của Hứa Vi Mộ, gắt gỏng:

      - dám trêu ong ghẹo bướm sau lưng em vậy à?!

      - đâu dám… - Hứa Vi Mộ mím mím môi.

      - vừa cái gì với đó?!

      - bà xã của ở đây, ấy quay đầu nhìn em cái, sau đó than thở, ra thích cup A”.

      Úc Cẩn theo phản xạ che ngực lại, cảm giác mình bị khác khinh bỉ, lời khinh bỉ trắng trợn hề che giấu.

      Hứa Vi Mộ thừa lúc tức giận, trong nháy mắt túm chặt bắp chân của kéo vào trong hồ bơi. Úc Cẩn có đề phòng, bất ngờ như vậy khiến uống phải vài ngụm nước.

      trồi lền vừa mắng cho trận nghe khoác biết ngượng:

      - Chồng em đẹp trai như vậy, có rất nhiều dòm ngó, cho nên em phải luôn xem trọng từng giờ từng phút, giúp đuổi mấy hoa cỏ ong bướm ấy .

      - …

      - Dẫn em bơi phải để học tập, mà là tình – thú… haha, dạy cho em.

      - …

      Hứa Vi Mộ muốn dạy cho biết bơi lội, để Úc Cẩn tập từ chỗ nước cạn, hai tay chống thành bờ, luyện tập cách chân khỏi mặt đất để cảm nhận sức nổi của nước.

      Nhưng mà… tay cứ dính sát vào hông của Úc Cẩn, đụng chạm da thịt nhạy cảm của , Úc Cẩn khó chịu :

      - đừng đụng vào người em, em tự tập được rồi.

      Hứa Vi Mộ hơi cau mày… được nên đụng ? Làm sao có thể? Tay vẫn giảm 1 chút lực nào, vẫn như trước ngoan cố dính sát vào người , cảm nhận da thịt mềm mại của . Úc Cẩn bị vô tình cố ý tiếp xúc như vậy khiến toàn thân mềm nhũn, tay còn sức trụ liền khiến cả người rơi vào trong nước.

      Úc Cẩn tức giận:

      - Em muốn tập nín thở, được đụng vào em.

      Hứa Vi Mộ nhún vai, mà cũng biết nín thở là thế nào sao?! Úc Cẩn dùng mũi hít sâu giữ hơi, sau đó hụp cả đầu xuống nước, nhưng mà được 10 giây nhịn nổi mà trồi lên, tay chân cuống quít, còn uống vài ngụm nước.

      Hứa Vi Mộ cảm thấy buồn cười, nghiêm mặt mặt :

      - Cứ tập nín thở dưới nước vài lần như vậy, có thể nhanh chóng nắm được kỹ năng bơi lội đấy.

      Úc Cẩn trừng mắt nhìn . nhìn về phía eo , nheo mắt ra hiệu:

      - Chẳng phải em luôn có ‘chiếc phao’ kèm theo hay sao?

      Úc Cẩn lại 1 lần nữa cảm thấy mình bị khinh bỉ, đầu tiên là bị 1 cười nhạo ngực , giờ lại bị châm chọc phần eo thùng phuy của mình. ra chỉ hơi có chút thịt thôi mà.

      Hai tay Úc Cẩn gom nước, thừa lúc Hứa Vi Mộ chú ý, hất hết vào mặt . Hứa Vi Mộ cũng nổi giận, để mặc xả giận, còn cười cười :

      - Ừ. Thẹn quá hóa giận đây mà, hiểu!

      Úc Cẩn thèm để ý đến nữa, muốn học nổi được mặt nước cho xem. Úc Cẩn dùng sức lấy tay vẫy nước, hai chân đạp nước, nhưng vẫn chìm xuống dưới.

      Hứa Vi Mộ nhìn vẻ mặt cau có khổ sở của , khẽ cười tiếng, đứng thẳng lên giúp . tay đặt eo , 1 tay nâng bắp đùi , giúp tập đạp nước.

      chính xác, Hứa Vi Mộ dẫn đến đây mục đích phải là muốn học bơi, mà chính là mượn có táy máy chân tay với .

      Úc Cẩn đẩy hai tay ra, tức giận :

      - học!

      - Được! – Hứa Vi Mộ cũng phản đối. Dù sao cũng giữ đúng lời hứa dẫn ra khỏi phòng, như vậy ngày còn lại cần phải ra ngoài nữa.

      Úc Cẩn thay xong quần áo ra xong vẫn còn hy vọng Hứa Vi Mộ dẫn chơi chỗ khác, rất muốn biết sòng bạc là như thế nào. Nhưng ngờ rằng người nào đó ngay ngày đầu dẫn chơi đây đó tất cả đều là lừa gạt . Sau khi bị chất vấn trận, thản nhiên dùng lời của chống lại :

      - Là em muốn chúng ta cả ngày ở trong phòng còn gì.

      - đừng chúng ta Ma Cau mục đích chỉ là ăn với ngủ thôi nha?!

      Hứa Vi Mộ lắc đầu:

      - Chủ yếu là ngủ, ăn là vì có sức để ngủ.

      - …
      Last edited: 7/4/16

    3. Tieuhabao

      Tieuhabao New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      7
      Đúng thể loại ta thích đây rùi. Cảm ưn nàng edit:038::037:
      Haruka.Me0 thích bài này.

    4. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Lâu lắm rồi mới đọc tiếp bộ này. Cám ơn nàng edit tiếp bộ này
      Haruka.Me0 thích bài này.

    5. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      @Haruka234 iu iu, nàng cố làm tiếp nhoa
      Haruka.Me0 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :