1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Sống lại và quý trọng - Lan Quế (tạm ngưng chờ tốt nghiệp

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nhimxu

      nhimxu Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      158
      Xong pà tiêu rồi kaka

    2. quanlibingonhi

      quanlibingonhi Active Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      198
      Chương 11: hung hăng đánh mặt
      Thẩm đây muốn kiểm tra nhật ký trò chuyện của , bằng để tôi kiểm tra chút xem thế nào? Làm sao mà tôi và còn liên lạc trong lúc đó? Làm sao tôi lại biết tôi từng đồng ý với hẹn gặp gì? tốt nhất là giải thích ràng cho tôi, cần lại là hiểu lầm với tôi.” Chân Tích đanh mặt tới trước mặt bọn họ, nhìn chằm chằm Tiêu San San với ánh mắt sắc nhọn.

      Thẩm Húc còn chưa kịp vui mừng chào hỏi liền nghe phải chuỗi câu chất vấn của , khỏi nhăn mặt nhìn Tiêu San San, “Đây là ý gì? hẹn Chân Tích? Tóm lại là có chuyện gì?”

      Tiêu San San bị Chân Tích nhìn chằm chằm thấy chột dạ, kịp nghĩ được mấy câu giảng hòa, nhất thời đứng sững ở đó được gì, liên tục nhìn hướng Thẩm Húc, mặt mũi đỏ bừng giống bé bối rối hiểu có chuyện gì.

      “Bốp! Bốp!”

      Chân Tích kiên nhẫn nhìn ả dụ dỗ người khác, lên tát mạnh hai bạt tai, biến khuôn mặt nghẹn đỏ của ả thành đỏ rực chân chính! Tiêu San San bất ngờ kịp phản ứng lĩnh trọn hai bạt tai, sợ đến mức loạng choạng lùi về sau, túi xách cũng rơi mặt đất. Chân Tích theo sát rồi đá mạnh vào bụng ả, đem ả đạp ngã lăn đất mới dừng lại. Kẹp tóc nạm đá đầu lệch sang bên, giờ phút này Tiêu San San tóc tai tán loạn, tà váy tung lên, do bị đánh nên hốc mắt hơi ửng đỏ, nhìn qua quả là vô cùng đáng thương!!

      (đắng lòng phát nữ chính chúng ta là phần tử bạo lực có văn hóa. oánh ghen mà chỉ oánh vì mất kiên nhẫn)

      Thẩm Húc sợ đến mức vội đưa tay ra ngăn cản, trong lòng là cực độ kinh hãi, “Chân Tích! Em làm gì vậy? Thế nào lại đánh người?”

      Túi của Tiêu San San bị quăng rớt ở bên cạnh, di động cùng ví tiền rơi ra ngoài, Chân Tích nhanh tay nhặt di động lên, mở ra nhật ký trò chuyện cười nhạt đưa đến cho Thẩm Húc, “ nhìn cho kỹ cho tôi, ta cũng gọi điện cho tôi. thực tế tôi chặn số ta, cái gì mà hẹn gặp rồi lại lỡ hẹn chút liên quan gì đến tôi. Ngoài ra, tình cảm giữa tôi cùng bạn trai vẫn rất tốt, chút hứng thú gì đối với . Kính mong Thẩm đây có chút tự trọng, về sau cách xa tôi ra chút”.

      Thẩm Húc bị khí thế hung hăng của làm chấn kinh, lúc này lại nhìn đến nhật ký cuộc gọi rồi nghe từng câu từng câu khó nghe, mặt lúc xanh lúc trắng, hoảng hốt vội xua tay giải thích, “Chân Tích em nghe , phải…”

      Chân Tích giơ tay chặn lời của , “A! Đương nhiên, nếu như là do tôi hiểu lầm Thẩm đây, vậy mong bỏ quá cho. Loại hành vi này quả chỉ khiến tôi nghĩ đến loại háo sắc. Có gì phải xin thông cảm, thứ lỗi.” như vậy, nhưng mặt chút thay đổi, nửa ý xin lỗi cũng có.

      Thẩm Húc há há miệng, cho cùng cũng hạ nổi mất mặt, bỗng nhiên quay đầu hung hăng trợn mắt nhìn Tiêu San San, nén giận quay người bước nhanh.

      Tiêu San San lúc này mới hồi phục tinh thần, có chút tin được trợn tròn mắt, khuôn mặt vặn vẹo, “ đánh tôi? dựa vào đâu mà đánh tôi? , cái thứ đàn bà đanh đá!”

      “Dựa vào đâu? Chỉ dựa vào việc nhiều lần bôi nhọ thanh danh của tôi, là ai với hướng dẫn tôi cố tình gây để ý bạn bè? Là ai với Thẩm Húc tôi đồng ý hẹn gặp? nghĩ là ai cũng phải biết xấu hổ như sao, làm kẻ thứ ba lại còn bắt cá hai tay, còn muốn đặt điều mọi nơi hãm hại người khác? dựa vào đâu, hả?” Giọng Chân Tích chất vấn lớn nhưng là nhìn được bóng Thẩm Húc hơi dừng chút, ràng là vẫn nghe được.

      Khóe miệng gợi lên nụ cười mỉa mai, ban đầu Thẩm Húc cái gì mà vì muốn đến gần mới thông qua Tiêu San San, tất cả là dối. Nếu như Tiêu San San thể loại hình con bạch liên hoa – nhu nhược, yếu đuối, trong sáng cần bảo vệ kia, Thẩm Húc có thể nhìn vào mắt sao? Làm trai cặn bã liền dứt khoát mà cặn bã, giả bộ si tình quá buồn nôn. nhìn nhìn Thẩm Húc lại nhìn sang Tiêu San San bỗng dưng cảm thấy nên vạch trần Tiêu San San trước mặt Thẩm Húc. Hai kẻ này vốn là tuyệt phối mà! Vì vậy, thêm cái gì nữa, chỉnh sửa lại quần áo liền về hướng ngược lại.

      “Chân Tích! được ! Kể cả tôi làm chuyện phải với , cũng có quyền đánh tôi. đứng lại! có giỏi đừng có quay lại, …” Chân Tích nghe Tiêu San San liên mồm mắng chửi ngừng, xa rồi còn có thể nghe loáng thoáng Tiêu San San uất ức kêu “A Húc~~~”. Dụ dỗ , hai kẻ kia dụ dỗ lẫn nhau lại càng cao hứng, trai cặn bã đê tiện, vừa lúc hợp thành đôi gây tai họa cho người khác.

      quá để ý việc này từng xảy ra ở kiếp trước hay , dù sao sau hôm nay Thẩm Húc có thể bỏ qua phần động tâm kia với . Nhiều năm ở chung như vậy, đối với tính cách Thẩm Húc vẫn có vài phần hiểu , tự kỉ lại thích sĩ diện; lén làm gì cũng được nhưng nếu để người thứ ba nhìn thấy ta mất mặt lại được. cũng nên bị gạch khỏi danh sách tuyển bạn của . Thẩm Húc tự xưng là con nhà giàu đúng gốc thủ đô, lịch , phong thái nhàng, nhìn chán đủ loại con hám của, muốn tìm hiền lành sống bên nhau trọn đời. Nhưng nực cười là ta lại thích thú khi được các hám của sán đến niềm nở lấy lòng, còn muốn ở nhà trưng bày người vợ hiền lành dịu dàng lại độ lượng. Quả là nằm mơ giữa ban ngày!

      Vừa rồi cố ý đánh Tiêu San San trước mặt Thẩm Húc chính là để đạp đổ hình tượng “tốt lành”, phu nhân Thẩm tương lai làm sao có thể mạnh mẽ như vậy? gì chăng nữa cũng là đạt chuẩn! ra kiếp trước có trả thù Thẩm Húc, hai người kết hôn nhiều năm, đối với việc kinh doanh của nhà họ Thẩm phải là biết chút gì cả. Ở thời điểm quyết định li hôn, liền tự mình sắp xếp tiết lộ thiếu sót kinh doanh của nhà họ Thẩm cho đối thủ mạnh nhất của họ. Tuy rằng chết nên có cơ hội nhìn đến kết quả nhưng là với những gì thu thập được, tin chắc nhà họ Thẩm bị lột rớt tầng da.

      Chân Tích xoa phần sưng đỏ trong lòng bàn tay, nhàng thở hắt ra hơi, lần đầu đánh người mà… Tay đau…

      lấy mũ che nắng từ trong túi ra đội lên đầu, bước chậm về nhà. Hai kẻ này với cuộc sống giờ của chỉ là người qua đường, vẫn là về nhà lắp mạng quan trọng hơn. Có lẽ trong tối nay có thể lên mạng nhìn qua cửa hàng, đến lúc đó có thể đăng lên thiết kế trước của tương lai, tận lực mở rộng thị trường phát triển lớn hơn, chắc chắn rất nhanh nhận được đơn đặt hàng. Giấc mộng sắp tới của chính là trước khi giá nhà tăng lên mấy lần mua được căn hộ, về sau áp dựng gây dựng nghiệp cũng giảm bớt phần nào.

      Lắp mạng cũng khá là đơn giản, thời điểm trước khi xây nhà trong phòng đều để lại ổ điện, thợ lắp đến làm khoảng 10’ liền xong. Chân Tích thử kết nối với máy tính, cảm thấy còn vấn đề gì liền cảm ơn, lịch tiễn bác chủ cùng thớ lắp, sau đó liền đăng nhập QQ tìm Tô Lập hỏi tình hình.

      Đẫ có ba người vào shop nhờ tư vấn, nhưng nhìn bọn họ chưa có danh tiếng hơn nữa bản thiết kế cũng chưa có nhiều nên đặt đơn, mà cũng có thể là do hợp phong cách thiết kế của Tô Lập. Chân Tích vội mở phần mềm lên, thiết kế vài cái logo đơn giản, trang nhã, lại tìm trong hòm thư phần bài tập còn từ trước đấy sửa lại hơn 50%, cùng truyền lên trang đầu của cửa hàng. bảo Tô Lập dụng tâm thiết kế hai phần trưng bày quảng cáo, sau đó xem lướt qua mẫu quần áo trang web nổi tiếng, vừa lẩm nhẩm hát vừa thiết kế thời trang.

      Lần đầu tiên hung hăng trực tiếp đánh người, tâm trạng vui sướng đến tột cùng. Kiếp trước muốn làm như vậy rồi. Chẳng qua nhân phẩm Tiêu San San quá tệ hại, có thể thuê người tông chắc chắn là do quen biết đủ loại hạng người, cũng là quen biết từ lúc nào; lần sau nếu còn gặp lại chắc cần để tâm thêm chút. nâng tay xoa Mặc Ngọc cần cổ, khóe miệng hơi cong. Mặc Ngọc có khả năng báo trước nguy hiểm, đây là ỷ lại lớn nhất của với Mặc Ngọc. Nếu như có nó, có khả năng thích ứng nhanh được như vậy với cuộc sống giờ, tìm lại được cảm giác an toàn. Mà Mặc Ngọc này là của Tề Hiên tặng .

      Dù là ai khi quay ngược lại thời điểm 10 năm trước đều cảm thấy quần áo bấy giờ quê mùa, thiếu thẩm mĩ. Chân Tính dự định sáng lập nên thương hiệu thời trang của riêng , chủ yếu hướng đến nhóm người dân là thành phần trí thức làm, nắm nhất là phương diện này mà thiết kế đồ công sở kiêu này cũng quá khó làm. Vừa lúc bên phía Tô Lập có thể thiết kế đồng loạt đồ dễ thương hướng đến nhóm nữ sinh; như thế hàng bày shop phong phú, đa dạng hơn rất nhiều. Về phần những dạng thiết kế khác như phong cách thoải mái hay phong cách sang trọng, còn cần luyện tập thêm xem kết quả rồi tính tiếp.

      Lúc này, người mở shop mạng còn ít, thành phong trào như sau này, thậm chí những trang web cho mở shop online còn kèm nhiều gói hỗ trợ rất thực dụng, giúp đề cử miễn phí mười lăm lần cho trang web mà shop được cấp, làm tăng lượng người truy cập, điều này đối với kế hoạch mở rộng của Chân Tích giúp ích rất lớn.

      Chân Tích thiết kế xong hai mẫu áo sơ mi đơn giản mà trang nhã, đưa bản thiết kế treo lên trang đầu của shop. Trọng điểm của bản thiết kế này nhấn mạnh vào eo cùng phần hình dáng cổ bẻ, mặc trong văn phòng cần kiểu dáng quá màu mè, chỉ cần khuôn mẫu ổn, có thể triển lộ các đường cong cơ thể chính là quần áo được. giải thích shop, có thể làm quần áo, do nhà thiết kế thiết kế mẫu duy nhất; giá tầm trung bình. Nếu như mua đồ shop trưng bày sẵn có trong trang mạng có thêm vài ưu đãi đặc biệt.

      Nếu như nhớ nhầm, khu vực ngoại thành có nhà máy may trang phục gặp khó khăn trong việc quay vòng vốn, sơ sơ có vẻ còn chống đỡ được thêm khoảng nửa năm nữa. Nghe người năm đó khi chuyển nhượng nhà máy, trong kho hàng vẫn còn ít vải vóc tồn đọng do trông coi cẩn thận mà làm tổn hại, trực tiếp tặng cho người tiếp nhận. giờ, muốn đánh chủ ý lên phần vải vóc đó. Cái gọi là tổn hại chính là mặt ngoài của vải bị đổi màu hoặc có phần bị rách, thể đưa vào máy may được. Nhưng nếu bản thân dùng tự may tay cũng bị ảnh hưởng nhiều, hạ được giá thành, nếu đem may xong bán với giá cao có khả năng kiếm tiền cao.

      “2000…” (khoảng 7 triệu), Chân Tích nhìn số tiền trong thẻ ATM, có chút do dự, lấy ra hơn 1500. Tiền thuê nhà tháng trước đưa quá nên giờ chưa cần trả vội, tiền điện nước có thể đợi tới thời điểm phát lương của Tề Hiên ở nửa tháng sau, mà giờ cần để lại 500 làm tiền sinh hoạt nửa tháng này của hai người bọn họ. Thở dài, Chân Tích cất thẻ tính chợ mua chút khoai tây cùng củ cải, trong lòng nghĩ nghĩ xem như thế nào mới ăn ngon được chút.

      tìm Tô Lập chuyện bỏ vốn nhập hàng, mới đầu kinh doanh đương nhiên gặp khó khăn, nếu như từ lúc đầu quá phụ thuộc vào Tô Lập dễ sau này nảy sinh mâu thuẫn. muốn cùng Tô Lập cùng nhau mở shop cách công bằng, muốn được vậy cần phải bỏ ra tài năng của mình; tương lai mới bị người khác coi thường.

      “Tiểu Tích? Là Tiểu Tích à?”

      Chân Tích tập trung tính tính số tiền trong tay, bỗng nghe thấy đằng sau có giọng người nữ vừa lạ lại vừa quen. Theo thói quen, mím chặt môi quay đầu lại nhìn, mặt ba phần thờ ơ cùng bài xích.

      Nữ nhân sau lưng bị nhìn như vậy liền ngẩn ra, tỉnh thần lại, sắc mặt cũng còn quá tốt, “Tiểu Tích, thế nào mà ngay cả chào hỏi cũng làm vậy? Học đại học tốt như vậy mà ngay cả lễ phép tối thiểu cũng biết sao? Lẽ nào ngay cả chị cũng nhận?”

      Bên cạnh chị ta là người đàn ông cầm gói đồ to xấu hổ ho tiếng, kéo kéo chị ta hạ giọng trách, “ linh tinh gì đấy? Tôi bảo phải gọi điện trước mà nghe. Tiểu Tích biết chúng ta đến, vừa thấy mặt đương nhiên sửng sốt”.

      Chân Tích cúi đầu khép hờ mắt, lúc ngẩng lên ra tươi cười bình thường, “, chị dâu! Hai người đến luc nào vậy? Em mới rồi còn tưởng là nhận nhầm người phải? Là đặc biệt đến thăm em à? Nhưng mà sao chị dâu chuyện lại êm tai như vậy?” giờ phải kiếp trước, trước mặt cũng phải vị chị dâu thích dính chặt nịnh nọt nữa, thái độ cũng cần thay đổi.

    3. nhimxu

      nhimxu Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      158
      Pà chị dâu có vẻ ghét ct nhỉ

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :