1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt - Bồ Đề Khổ Tâm ( Hoàn - 6 quyển - 5 phiên ngoại )

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 5: Hạ Hầu Thanh Đế

      Edit: rinnina
      Chưa beta

      Điểm khác nhất của thành Phi Sa với các thành thị lớn khác là nơi này có rất nhiều dược điếm, chiếm hơn phân nửa số cửa hàng mặt tiền. Có lẽ là vì Công hội Luyện đan sư đặt tại đây, mà vài năm trước mọi người biết quyết định chuyện tỷ thí chọn tổng hội Công hội Luyện đan sư, rất nhiều luyện đan sư đến thành Phi Sa, từng dược điếm làm ăn vô cùng tốt.

      Khi mấy người Độc Thiên Diệp xuất ở truyền tống trận Công hội Linh sư, mọi người đều vô cùng kinh ngạc, bởi vì nghĩ tới hắc Bạch Vô Thường ra ngoài lần, dẫn theo 3 người trẻ tuổi về. Mỗi lần hai người bọn họ đều về mình, nhiều nhất là cùng đồ đệ bọn họ, chuyện cùng người xa lạ như vậy chưa từng xuất qua.

      Người bình thường đứng cùng chỗ với Hắc Bạch Vô Thường cũng có di thong dong như vậy bình tĩnh như vậy !

      "Hắc hội trưởng, Bạch phó hội trưởng." Người phụ trách truyền tống trận chào hỏi hai người, cũng chào hỏi mấy người Độc Thiên Diệp phía sau.

      "Lão lục tử vẫn khách khí như vậy." Bạch Vô Thường , "Gần đây thế nào, có phải hỏng việc rồi ?"

      "Đúng vậy, bởi vì chuyện trận đấu của các ngươi tháng sau, giờ mỗi ngày người đến thành Phi Sa nối liền dứt. Ta cảm thấy ta hẳn là bảo Công hội Luyện đan sư phát lương cho ta." Lão lục tử cười hớ hớ , hiển nhiên quan hệ với Hắc Bạch Vô Thường rất tốt.

      Bạch Vô Thường cười ha ha vài tiếng, sau đó nghĩ đến chuyện gì đó, : " Mấy lão bất tử của Tây đại lục đến chưa?"

      "Bọn họ đến ngày hôm qua, lúc đến còn hỏi các ngươi có ở đây đó." Lão lục tử .

      "Hừ, mấy lão bất tử đó còn phải muốn khoe khoang người của bọn họ với ta." Bạch Vô Thường , nhìn đến truyền tống trận lại sáng lên, biểu lát nữa có người tới , : "Chúng ta về trước, ngươi tiếp tục làm việc nhé."

      Hắc Bạch Vô Thường mang bọn Độc Thiên Diệp ra khỏi Công hội Linh sư lâu, truyền tống trận có vài người tới. Quần áo nhìn như giản dị lại ngăn được hơi thở cao quý bọn họ phát ra. Ra khỏi truyền tống trận, mấy người kia cũng có trao đổi gì, thẳng ra bên ngoài.

      Lão lục tử nhìn nhóm người kia, chậc chậc cảm thán lại là quý nhân, nhưng lại biết là nhà ai, chắc là gia tộc lánh đời nào đó.

      Những người đó khỏi lâu, truyền tống trận lại sáng lên, lão lục tử nhìn ra, cư nhiên là Mạc Thu Phong và mấy đệ tử Mạc gia.

      "Mạc thiếu gia." Lão lục tử quen thuộc chào hỏi.

      Mạc Thu Phong nhìn thấy lão lục tử, cười hớ hớ qua, : "Sao Lão lục ca lại đến thành Phi Sa này rồi ?"

      "Lão lục tử ta thích chạy chạy khắp nơi, già mà còn nháo tôi, ta cũng đến xem náo nhiệt." Lão lục tử , "Lần này chỉ có ngươi tới sao?"

      Mạc Thu Phong nhức đầu, : "Ta cũng biết bọn họ tính thế nào, ta mang mấy tiểu bối lại đây giúp vui, trong gia tộc có quyết định đại biểu gì, ta cũng biết. Ngươi có thấy có người khác tới ?"

      " có, người Mạc gia chỉ nhìn đến các ngươi." Lão lục tử .

      "Hắc hắc, vậy tốt. Chúng ta trước đây." Mạc Thu Phong xong mang mấy tiểu bối kia rời khỏi.

      Lão lục tử nhìn sau khi bọn Mạc Thu Phong họ rời lâu, truyền tống trận lại sáng lên.

      " Sao lại chọn hôm nay tới chứ, ta phải xem truyền tống trận còn tốt , mỗi lần đều nhiều người đến như vậy, đây là quá tải vận hành !" Lão lục tử xong kêu người đến coi chừng, còn mình kiểm tra truyền tống trận. [có khi nó nổ ta ^_^]

      Bọn Độc Thiên Diệp rời khỏi Công hội Linh sư bay thẳng đến Công hội Luyện đan sư, nhìn hai bên ngã tư đường là dược điếm san sát nối tiếp nhau, nhịn được cảm thán phen, lôi kéo bọn Hác Bằng Du chuẩn bị dạo, mới vừa vài bước nghe giọng dương quái khí.

      "A, đây phải Hắc Bạch Vô Thường hai vị hội trưởng của chúng ta sao? Nghe các ngươi ra ngoài tìm dược liệu tìm người mà, thế nào, hơn nửa năm nay, có tìm được người thích hợp ? Ta , đến cấp 9 đừng tìm nha, miễn cho đến lúc đó thua trận, làm công lại bị thương lòng của người ta!"

      Ba người Độc Thiên Diệp xoay người nhìn qua, vừa vặn nhìn thấy mấy người đến trước mặt Hắc Bạch Vô Thường. Mấy người kia nhìn hai người Hắc Bạch Vô Thường, tiếp tục : " ra thua cũng có sao, mọi người đều là người cửa Công hội Luyện đan sư, chẳng qua chỉ là đổi chỗ tổng hội mà thôi. Các ngươi đều lớn tuổi như vậy, cũng nên nghỉ ngơi cho khỏe, để cho người khác lên ngồi vị trí tổng hội trưởng này thôi."

      chuyện là nam tử trung niên thoạt nhìn dưới năm mươi tuổi, thấy bọn họ chuyện như vậy với Hắc Bạch Vô Thường cũng biết là địa vị trong Công hội Luyện đan thấp. Lời của Bạch Vô Thường chứng minh suy nghĩ của nàng.

      "Lão bất tử, ngươi đừng nghĩ giờ là ban ngày là ngươi có thể làm mộng tưởng hão huyền, trận đấu lần này ai thua ai thắng còn chưa biết đâu!" Bạch Vô Thường .

      Lão bất tử, vẫn là xưng hô của Bạch Vô Thường với hội trưởng Công hội Luyện đan sư Tây đại lục.

      "Ha ha, phải ? Nhìn dáng vẻ của ngươi có dự định trước rồi nhỉ ! biết có tìm được người ra mặt cho các ngươi ?" Sa Bảo nhìn Hắc Bạch Vô Thường, nếu có tìm được người, sao mang đến cùng, giờ chỉ có hai người, hiển nhiên là có. chỉ vào người cao cao gầy gầy bên người mình, đắc ý : "Đây là đệ đệ của ta, Đá Ráp, mấy năm trước vừa học thành quay về. Các ngươi biết đến, giờ có thể luyện chế đan dược cấp 9 trung cấp, hoan nghênh ngươi tìm người giúp đỡ tiến chỉ giáo!"

      Thấy ca ca mình khoe khoang như thế, Đá Ráp khinh miệt liếc mắt nhìn Hắc Bạch Vô Thường cái, cũng định chào hỏi bọn họ.

      Độc Thiên Diệp nhìn Đá Ráp, chính là luyện đan sư cấp 9 của đối phương sao? Giống ca ca , nhân phẩm được tốt lắm !

      Sau khi Sa Bảo mang khoe khoang Đá Ráp phen cười lớn rời khỏi. Ngay cả Hắc Bạch Vô Thường cũng chỉ có thể luyện chế cấp 9 sơ cấp, mà Đá Ráp với bên ngoài là có thể luyện chế cấp 9 trung cấp, ra có thể luyện chế cấp 9 cao cấp, nhưng vì phần thắng càng lớn, mới tuyên bố với bên ngoài. Trong mắt bọn họ, đại hội lần này bọn họ chắc chắn thắng, vị trí tổng hội hội trưởng Công hội Luyện đan sư này cũng vững vàng rơi xuống đầu bọn họ!

      Độc Thiên Diệp thấy bọn họ rồi, đến bên người hắc Bạch Vô Thường, hỏi: " Đá Ráp này gì đến đây, sao cao cấp hơn ca ca làm hội trưởng?"

      " Đá Ráp này cũng phải người của Công hội Luyện đan sư, giống như con vậy. Từ gian rất cao, là người của Công hội Luyện đan sư nơi đó. Lần này Sa Bảo đặc biệt kêu về trợ trận ." Hắc Vô Thường .

      "Ha ha, lần này Sa Bảo còn nghĩ rằng mình chac81 thắng, nghĩ tới vẫn là công dã tràng. Ha ha, vừa nghĩ đến chuyện này trong lòng ta vô cùng vui vẻ!" Bạch Vô Thường cười lớn .

      Trước kia mỗi lần nhìn thấy Sa Bảo, Bạch Vô Thường đều tức giận, khó được tâm tình tốt lần !

      "Hôm nay con đừng dạo, dược liệu trong cửa hàng này có gì thứ tốt, về công hội ta dẫn con xem khố phòng của chúng ta, tốt hơn nhiều." Bạch Vô Thường , " thôi ,khi ta về quy tắc cụ thể trận đấu lần này cho con."

      Bạch Vô Thường bị Sa Bảo làm như vậy, lập tức hưng phấn, lôi kéo Độc Thiên Diệp về thương lượng đối sách. Độc Thiên Diệp đành phải bất đắc dĩ theo.

      Khi Hắc Bạch Vô Thường mang Độc Thiên Diệp về Công hội Luyện đan sư, mọi người ra nghênh đón , nhìn bọn họ mang về ba người, đều tò mò thân phận bọn họ.

      "Sư phó. Sư thúc." Bên trong có người ra, ra trước đám người hành lễ .

      Hắc Vô Thường gật đầu, Bạch Vô Thường lôi Độc Thiên Diệp vào trong.

      " thôi, ta mang con vào dạo, đến lúc đó con biết sư bá ta có lừa con ! Sau đó con xem xem dược liệu nào có thể dùng được, chúng ta lại thương lượng đối sách chút. Nga đúng rồi, ta còn chưa cho cho con quy tắc trận đấu..." Bạch Vô Thường lôi Độc Thiên Diệp rồi, Tử Tiêu tự nhiên cùng Độc Thiên Diệp, mà Hác Bằng Du giữ lại.

      "Sư phó, là?" Lã Nghị nhìn nhìn Bạch Vô Thường lôi Độc Thiên Diệp hỏi.

      "Nàng kêu Bách Lý Tà, là tiểu đồ đệ của tiểu sư thúc con." Hắc Vô Thường .

      "Hắc, Lão Lư, nươi nhớ ta hả?" Hác Bằng Du đến trước mặt Lã Nghị .

      Lã Nghị nhìn Hác Bằng Du, đây là ai?

      Lúc này Hác Bằng Du mới nhớ tới dáng vẻ lúc này của mình thay đổi, : "Lão Lư, ta là Hác Bằng Du, hắc hắc, thôi, lâu gặp ngươi, chúng ta trò chuyện."

      Hác Bằng Du xong lập tức lôi kéo Lã Nghị mất, chỉ còn mình Hắc Vô Thường, vẫy vẫy tay ý bảo mọi người xuống. Nhóm luyện đan sư hành lễ với Hắc Vô Thường rồi , khi còn nghe thấy giọng của bọn Hác Bằng Du.

      "Ngươi là Hác Bằng Du?"

      "Đương nhiên là ta. Ngươi muốn hay ta chuyện lần trước ngươi cầm đan dược của Bạch sư bá ra làm thí nghiệm, ngô..."

      "Ta biết là ngươi, sao ngươi biến thành thế này?"

      "Tiểu sư đệ của ta luyện chế dịch dung đan, ta ăn thử hiệu quả ."

      ...

      Sau khi Bạch Vô Thường lôi Độc Thiên Diệp thăm khố phòng Công hội Luyện đan sư xong, mang nàng đến chính sảnh. Khi vào nhìn thấy Hắc Vô Thường ở trong uống trà. Nhìn thấy Độc Thiên Diệp vào, hỏi: "Xem thế nào rồi?"

      "Rất nhiều dược liệu trân quý, hổ là Công hội Luyện đan sư." Độc Thiên Diệp .

      "Bọn ta cho con quy tắc trận đấu." Bạch Vô Thường , "Sau đó lại đến kế hoạch."

      Trận đấu luyện đan sư lần này là mở ra với người toàn bộ đại lục, chỉ cần cấp bậc của ngươi đạt tới cấp 5 là có thể tham gia. Trận đấu lần này có hai mục đích, là quyết định vấn đề quyền sở hữu tổng hội Công hội Luyện đan sư thuộc, là thu hút nhân tài luyện đan. 100 người đứng đầu trận đấu có thể tiến vào Công hội Luyện đan sư!

      Tuy rằng danh sách có 100 người, nhưng là đến báo danh có gần 3000 người, cho nên cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Chủ yếu còn vì rất lâu Công hội Luyện đan sư có nhận người quy mô lớn.

      Tiến trình trận đấu là báo danh, sau đó là sơ thí, thi vòng hai, tuyển ra 100 người đứng đầu, lại tiến hành sắp xếp vị trí, vì thứ tự của bọn họ quyết định địa vị và đãi ngộ của bọn họ ở Công hội Luyện đan sư. Lần này người đứng đầu là người đại lục nào, tổng hội Công hội Luyện đan sư là bên đó. Địa điểm trận đấu là đài thi đấu thành Phi Sa, chỉ có nơi đó mới có thể chứa được số lượng người xem lớn. [nhiều khi nghĩ cái đài thi đấu này chắc giống sân vận động của mình.]

      Giờ vẫn còn tiếp tục báo danh, ngay tại quảng trường Cầu Vồng lớn nhất thành. Ban đầu Hắc Bạch Vô Thường muốn trực tiếp sắp xếp cho nàng, nhưng Độc Thiên Diệp muốn tự báo danh, thẳng đến khi trận đấu chấm dứt cũng liên hệ với họ, như vậy mới có thể đánh xuất kỳ bất ý với Tây đại lục, khi bọn họ nghĩ sắp chiến thắng dễ dàng nghịch chuyển tình thế!

      "Tốt, như vậy tốt, nhất định phải tức chết !" Bạch Vô Thường vỗ đùi cười . Hắc Vô Thường cũng gật đầu đồng ý.

      Sau đó Độc Thiên Diệp rời khỏi Công hội Luyện đan sư, cùng Tử Tiêu tìm khách sạn ở lại. Hác Bằng Du biết Độc Thiên Diệp rời khỏi Công hội Luyện đan sư, cũng chạy ra theo.

      Ngày hôm sau, còn ngày hết hạn báo danh có hai ngày. Hai người Độc Thiên Diệp và Tử Tiêu tới quảng trường báo danh, Hác Bằng Du trong khách sạn vù vù Đại Thụy [ngủ].

      Độc Thiên Diệp vào quảng trường, nhìn thấy giữa quảng trường có đặt 3 cái bàn, giờ còn bao nhiêu người đến báo danh , Độc Thiên Diệp qua phát bọn họ ghé vào bàn ngủ, người xem sách.

      Nàng qua, vừa mới đến gần người nọ để sách xuống, hé ra gương mặt thanh tú, hỏi: "Báo danh ?"

      Độc Thiên Diệp gật gật đầu.

      Người nọ lấy bảng biểu ra, : "Đưa huy chương của ngươi cho ta xem chút."

      "Huy chương gì?" Độc Thiên Diệp hỏi, sao nàng biết báo danh còn cần huy chương gì đó ?

      Người nọ thủ dừng lại, nhìn nàng: "Ngươi có huy chương sao?"

      " có." Độc Thiên Diệp lắc đầu.

      "Ngươi là luyện đan sư?"

      "Phải."

      " Công hội Luyện đan sư làm công chứng?" Người nọ kinh ngạc hỏi.

      "Công chứng? có." Độc Thiên Diệp tiếp tục lắc đầu, nàng chưa bao giờ biết phải làm công chứng gì đó, cũng có người với nàng chuyện này.

      cách khác, nếu giờ nàng luyện đan, xem như kinh doanh có giấy phép.

      " có huy chương báo danh cái gì, là giả mạo chứ!" người ngủ bị đánh thức, khách khí .

      Người báo danh cho Độc Thiên Diệp tức giận, : "Ngươi Công hội Luyện đan sư làm công chứng trước, sau đó bảo bọn họ phát huy chương cho ngươi, rất , đó có ghi cấp bậc bây giờ của ngươi. Công chứng xong lại đến nơi này báo danh."

      Độc Thiên Diệp hiểu, cảm ơn với rồi cùng Tử Tiêu Công hội Luyện đan sư. Lúc rời khỏi còn nghe người bên cạnh người kia : "Cũng chỉ có ngươi kiên nhẫn, giống như vậy, chắc chắn là lừa đảo, ngươi cần gì..."

      Độc Thiên Diệp cười cười, cánh rừng lớn chim gì cũng có, nhưng người báo danh này cũng tệ lắm, có thể cho cho bọn họ bồi dưỡng trọng điểm chút.

      Lúc Công hội Luyện đan sư vừa vặn đụng phải Lã Nghị, biết được nàng tới công chứng, trực tiếp lấy ra đống, hỏi nàng muốn lấy cấp bậc nào. Độc Thiên Diệp nhìn , hỏi: " cần luyện đan nghiệm chứng sao ?"

      "Ha ha, người khác đương nhiên cần, ngươi cần." Lã Nghị lay lay mớ huy chương, lay61 ra cái hỏi, "Cấp 8 cũng thể ?"

      Độc Thiên Diệp gì, đây là do quan hệ sao? Nhìn thấy Lã Nghị lấy huy chương ra, có ngôi sao tám cánh, còn có đầu chim, : "Kông cần. phải cấp 5 có thể báo danh sao, cho ta cấp 5 là được."

      Lã nghị lấy ra huy chương cấp 5 đưa cho nàng, : "Sư phó cho ta, ngươi có vấn đề gì cứ tới tìm ta, bình thường ta đều ở đây."

      "Hảo." Độc Thiên Diệp gật đầu, lại cùng Tử Tiêu về báo danh, nhưng vì có vẻ chân chút, hai người dạo phố lát, uống trà hồi, cân nhắc bọn họ hẳn là sắp xong, mới chậm rãi về.

      Khi quay lại quả nhiên chỉ có người lúc trước ở đó, hai người khác còn, để lại hai cái bàn trống. Nhìn thấy Độc Thiên Diệp lại đây, mỉm cười hỏi: " xong rồi hả?"

      Độc Thiên Diệp lấy huy chương kia ra, nhận nhìn chút rồi trả lại cho nàng, đưa bảng biểu cho nàng.

      "Ngươi điền bảng này trước, sau đó trước trận đấu hai ngày đến xem thông báo chúng ta dán ở đây."

      Độc Thiên Diệp nhìn chút, nhớ tới lúc trước khi đến Học viện Đế Quốc cũng là điền biểu, giờ nàng lại lần nữa viết ở mục tên 3 chữ Bách Lý Tà. Sau đó ở đại lục viết đại lục Linh, cấp bậc viết cấp 5.

      Sau khi điền xong, nàng đưa biểu cho người báo danh. Người nọ thu biểu nhìn chút sau đó đặt chung với nhựng biểu khác, lay61 ra cái ngọc bài cho nàng, lại dặn dò : "Trận đấu bắt đầu ngày 1 tháng 11, nhất định phải đến xem thông cáo trước."

      "Được, ta chú ý , cảm ơn." Độc Thiên Diệp , sau đó cùng Tử Tiêu về khách sạn. Khi về Hác Bằng Du còn ngủ!

      Đối với việc ngủ bọn họ rất hiểu biết , cho nên tìm , hai người ở khách sạn kêu cơm trưa ăn.

      "Ngươi cứ như vậy theo ta chứ ?" Độc Thiên Diệp ngồi đối diện Tử Tiêu, ăn đồ ăn đặc sắc nơi này. Hương vị quả thực tệ.

      Nghe thấy lời Độc Thiên Diệp, Tử Tiêu ngẩng đầu, biểu tình vô cùng đáng thương lại xuất : "Nàng ghét bỏ ta ? Muốn đuổi ta ?"

      Mỗi lần nhìn thấy biểu tình như vậy của Tử Tiêu, Độc Thiên Diệp có cảm giác giống như mình vừa làm chuyện tội ác tày trời vậy, nàng bất đắc dĩ liếc mắt, : "Ta chỉ là muốn ngươi có chuyện của mình sao?"

      "Có chuyện a, nhưng là đều để cho người khác làm." Tử Tiêu , "Giờ chuyện của ta chính là cùng nàng."

      "Ai." Độc Thiên Diệp thở dài, "Tùy ngươi . Chỉ cần chậm trễ chuyện của ngươi là được, nếu muốn rời khỏi, tùy thời đều được, cho ta để ta biết là được."

      "Hảo." Tử Tiêu nở nụ cười, chuyện này có phải , nàng cũng ghét theo ?

      " biết giờ nương ta ở đâu, ở Thần điện hẳn là có tin tức." Độc Thiên Diệp nhìn đám người lui tới ngoài cửa sổ, hơi ưu thương .

      Chờ trận đấu luyện đan xong, nàng muốn toàn lực tìm mẫu thân! Tuy biết giờ bà có nguy hiểm sinh mệnh, nhưng trực giác của nàng cho nàng, mẫu thân chịu khổ!

      "Đến lúc đó chúng ta thần điện xem biết." Tử Tiêu .

      "Ừ." Độc Thiên Diệp gật gật đầu, đột nhiên hơi thương cảm, nếu mẫu thân chịu tội, vậy phụ thân ở đâu? Vuốt chiếc nhẫn tay, bên trong còn có lá thư lúc trước ông viết cho nàng.

      Sau khi Độc Thiên Diệp báo danh xong bế quan trong phòng, còn Tử Tiêu thường xuyên ra ngoài, mà Hác Bằng Du, cần phải , tiếp tục ngiệp ngủ của ! Bọn họ biết ngay sau ngày Độc Thiên Diệp báo danh, 2 phút cuối cùng trước khi báo danh chấm dứt, tiểu tử hắc y quần áo tới chỗ báo danh.

      "Báo danh?" Vẫn là người ngày hôm qua báo danh cho Độc Thiên Diệp.

      Hắc y nhân gật gật đầu.

      "Đưa huy chương cho ta xem chút."

      nho huy chương xuất tay .

      "Được rồi, ngươi điền biểu này ." Người báo danh lấy biểu ra đưa cho , xoát xoát xoát điền xong đưa lại.

      Người báo danh nhìn thấy chỗ đại biểu có ghi, hỏi: "Hạ Hầu Thanh Đế, ngươi đại biểu bên nào?"

      Hạ Hầu Thanh Đế sờ sờ ban chỉ [*chiếc nhẫn cực bự đeo ngón tay cái, thường làm ngọc màu xanh, ai xem phim cổ trang biết] ngón tay mình, : "Ta đại biểu bãn thân."

      Cái gì? Đại biểu bản thân?

      Thấy người báo danh hiểu được, Hạ Hầu Thanh Đế : "Nếu ta thắng, ta là tổng hội trưởng Công hội Luyện đan sư các ngươi, Tổng công đoàn ở đâu, ta ngại."

      Đây là có chuyện gì?

      "Quy định cũng thể được, ta hỏi hội trưởng cái ." Người báo danh .

      "Có thể."

      "Vậy ngươi theo ta đến." Người báo danh nhân thu dọn mọi thứ rồi mang theo Hạ Hầu Thanh Đế .

      Rất nhanh, bọn Hắc Bạch Vô Thường và Sa Bảo họ đều biết chuyện này, điều kiện báo danh lúc trước cũng thể, cho nên đều đồng ý .

      Tin tức có người muốn khiêu chiến luyện đan sư hai đại lục truyền ra rất nhanh, mọi người đều muốn biết Hạ Hầu Thanh Đế này là ai, nhưng sau ngày đó có ai gặp lại nữa.

      Độc Thiên Diệp luôn luôn ở trong phòng nghiên cứu luyện đan và tu luyện linh khí, ăn đều là Tử Tiêu mang đến tận phòng cho nàng. Có đôi khi nàng làm mê mẩn, Tử Tiêu mang cơm đến rồi lại mang .

      Cứ như vậy đến hai ngày trước trận đấu, Công hội Luyện đan sư phát ra thông cáo.

      Hác Bằng Du hung hăng ngủ tháng cuối cùng cũng rời giường, là muốn cùng nàng nghiên cứu địa hình. Lúc này làm cho Độc Thiên Diệp kiến thức trình độ ngủ của , nàng tỏ vẻ bội phục sâu sắc.[ta cũng vậy]

      Độc Thiên Diệp ra ngoài cửa, khi qua bên cạnh phòng mình, cửa đột nhiên mở ra . Nàng theo bản năng nhìn qua, nhìn thấy bóng dáng màu đen và ánh mắt kiệt ngạo lại tịch mịch.

      Nàng hơi dừng chút, sau đó tiếp tục cùng bọn Hác Bằng Du.

      Sau ngày báo danh Hạ Hầu Thanh Đế vẫn luôn luôn trong phòng, cũng tính hôm nay nhìn thông cáo, nghĩ tới vừa mở cửa nhìn thấy nam tử kiều qua bên ngoài, ánh mắt kia, giống như nhất suối nước mát lạnh, lập tức thấm vào lòng .[thần Cupid bắn mũi tên cái đùng]

      "Ngươi có biết người nọ là ai ?" Sau khi xuống lầu, Độc Thiên Diệp hỏi Tử Tiêu. Gần đây thường ra ngoài, hẳn là biết chuyện.

      "Nếu ta đoán sai, chính là Hạ Hầu Thanh Đế kia." Tử Tiêu nghĩ nghĩ, đưa ra giả thiết.

      "Hạ Hầu Thanh Đế ?"

      "Là người báo danh ngày cuối cùng, muốn khiêu chiến luyện đan sư hai đại lục."

      ? Nếu trong lời , nàng có thể cảm thấy, đó là kình địch!

      vào quảng trường, lúc này dĩ nhiên là người người tấp nập. Bọn họ cố ý chọn ngày hôm sau đến, chính là muốn tránh cao điểm ngày đầu tiên, nghĩ tới vẫn là nhiều người như vậy. vất vả vào, Hác Bằng Du và Tử Tiêu người bên giúp nàng chặn dòng người.

      Nàng nhìn nhìn, 3 tờ mở lớn giấy, hai tờ trước viết phân biệt viết danh sách đại biểu hai đại lục dự thi, cũng ở dưới viết nhất định phải xác nhận hàng ngũ của mình chính xác hay . Còn có cái tự nhiên là Hạ Hầu Thanh Đế , mình người chiếm cứ tờ giấy lớn, nhất thời làm cho tất cả mọi người dự thi biết có người cuồng vọng như vậy.

      " Hạ Hầu Thanh Đế này trâu, ha ha, lâu có gặp qua người trâu như vậy. Sư đệ, lần này ngươi có thể có đối thủ ." Hác Bằng Du nhìn tên Hạ Hầu Thanh Đế, vuốt cằm : "Nhưng nếu là người cách vách trong khách sạn, ta đây muốn nhìn biểu tình thất bại của ."

      "Vì sao?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      "Ánh mắt kia là tìm người có thể đả bại mình nha." Hác Bằng Du nhớ tới thoáng nhìn kia, "Nhưng lại tin tưởng ai có thể đả bại . Nếu muội thắng , chắc chắn chơi vui lắm."

      Hạ Hầu Thanh Đế. Độc Thiên Diệp lại ngẩng đầu nhìn cái tên kia, nàng cũng hơi mong đợi.

      thông cáo khác về quy tắc trận đấu, khác với điều bọn Bạch Vô Thường lắm, chỉ là càng thêm cụ thể, ngày nào là đan dược tự do, ngày nào là tất luyện đan dược đều có. Nhưng cũng phải luyện chế đan dược gì.

      Giờ toàn bộ Phi Sa thành vô cùng náo nhiệt, thế lực hai đại lục cơ hồ phái đại biểu quan sát tỷ thílần này, hơn nữa người tới địa vị trong gia tộc cũng thấp, lời có quyền, tùy thời chuẩn bị dùng điều kiện hấp dẫn chiêu mộ người, nếu đối phương cấp bậc luyện đan cao, cho dù là làm thượng khách cũng được.

      Lão lục tử bảo người ta quét tước truyền tống trận chút, nghĩ ngày mai là trận đấu luyện đan, đêm nay hẳn là ai đến, nghĩ tới nên về ngủ giấc ngày mai xem trận đấu, truyền tống trận lại sáng lên.

      "Bây giờ còn có người ?" Lão lục tử , kêu người truyền tống trận chạy nhanh xuống, tránh cho đối phương vào được bên này.

      Rất nhanh, năm người xuất truyền tống trận. Lão lục tử vừa thấy, ánh mắt mị lên, hơi hành lễ.

      Người của gia tộc lánh đời![vâng, bật mí với mọi người gia tộc của ba ba Diệp tỷ chính thức lên sàn … ten ten ten…]

      Năm người kia cũng gì thêm, chỉ liếc mắt nhìn lão lục tử cái rồi ra khỏi Công hội Linh sư.

      Lão lục tử ra thân mồ hôi lạnh, giật mình nhớ lại người của gia tộc lánh đời thích người khác biết bọn họ, mình vừa hành lễ tỏ vẻ mình biết bọn họ là gia tộc lánh đời, cái liếc mắt kia là cảnh cáo! Cảnh cáo được ra ngoài!

      Điều chỉnh tâm tình của mình, lão lục tử với người phía dưới: "Xem kỹ, buổi tối có khả năng có người đến, đám đừng ngủ."

      "Vâng, quản ."

      Lão lục tử ra khỏi Công hội Linh sư, muốn tiểu điểm uống rượu an ủi, sau đó ngày mai xem trận đấu!

      đêm này, có bao nhiêu người mất ngủ?

      Sáng sớm hôm sau, Hác Bằng Du nhân tiện đến trước cửa phòng Độc Thiên Diệp thúc giục nàng .

      "Sư huynh, sao huynh thức sớm vậy?" Độc Thiên Diệp kinh ngạc nhìn Hác Bằng Du hỏi. Chuyện này phải mặt trời mọc tây ra sao?

      "Hắc hắc, hôm nay muội trận đấu, sư huynh ta đương nhiên phải dậy sớm chút chuẩn bị." Hác Bằng Du , " thôi, tên Tử Tiêu kia ở chờ."

      Độc Thiên Diệp gật đầu cùng Hác Bằng Du xuống, cánh cửa bên cạnh lại mở ra, Hạ Hầu Thanh Đế nhìn Độc Thiên Diệp xuống lầu.

      Ăn sáng xong, mấy người Độc Thiên Diệp chỗ trận đấu. Lúc đến nhìn thấy bên trong có rất nhiều người. Độc Thiên Diệp báo tên của mình và số báo danh, lấy ngọc bài ra chứng minh thân phận, sau đó vào đài thi đấu.

      Hác Bằng Du và Tử Tiêu nhìn Độc Thiên Diệp vào, xoay người vào theo con đường dành cho người xem. Trước khi vào thấy Hạ Hầu Thanh Đế vào đài thi đấu.

      "Tên kia quả nhiên là người dự thi." Hác Bằng Du với Tử Tiêu, chỉ vào người lắc mình biến mất trong dòng người.

      Tử Tiêu liếc mắt nhìn nơi đó cái, thản nhiên : "Kết quả thay đổi. Chúng ta vào thôi." xong xoay người tiếp tục , Hác Bằng Du nhún nhún vai bàng, theo.

      Khi Độc Thiên Diệp vào đến sân thi đấu, nhìn thấy bên trong có rất nhiều luyện đan sư, nàng vào khu nghỉ ngơi bên cạnh, tìm cái ghế ngồi xuống, lấy tay chống đầu nhìn người đài.

      Chỉ chốc lát, người ngồi bên cạnh nàng. Độc Thiên Diệp nghiêng đầu nhìn nhìn, là người ở phòng cách vách khách sạn.

      Hạ Hầu Thanh Đế nhìn thấy Độc Thiên Diệp nhìn mình, cũng gì thêm, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng keo kiệt cái.

      Rất nhanh, ít thế lực đại gia tộc vào bàn. Công hội Luyện đan sư chuẩn bị đài quan sát chuyên môn cho bọn họ, để tiện cho bọn họ quan sát tuyển thủ bên dưới. Nhưng vì giờ là đấu vòng loại, thế lực lớn cơ bản đến, đến là mấy tiểu bối hoặc là mấy người quan trọng. Còn có mấy thế lực rải rác, hoặc là quần chúng thuần túy đến xem náo nhiệt.

      Toàn bộ đến người xem chỉ ngồi vào phần ba chỗ ngồi, chỗ khác đều còn trống.

      Nhanh chóng đến 9 giờ, người của Công hội Luyện đan sư, đồng thời còn có mười vị trọng tài lần này. Bọn họ vào kém chủ trọng tài là Hắc Bạch Vô Thường và Sa Bảo nửa bước, có thể thấy được thân phận người nọ cũng đơn giản!

      Đợi người của Công hội Luyện đan sư và trọng tài ngồi xong, người chủ trì lên, hành lễ với bốn phương, : "Giờ, mong mọi người im lặng."

      Người nọ vừa , giọng truyền khắp sân đấu, mọi người lúc nãy còn châu đầu ghé tai lập tức an tĩnh lại.

      "Cảm ơn mọi người tới tham gia luyện đan trận đấu lần này! Trước khi trận đấu bắt đầu, chúng ta giới thiệu trọng tài trước, bởi vì trận đấu này quyết định vấn đề quyền sở hữu tổng công đoàn Công hội Luyện đan sư, cho nên vì công bằng, lần này trọng tài trận đấu là là đặc biệt mời từ Công hội Luyện đan sư đại lục Phong Linh, bọn họ nguyên tắc công bằng công khai công chính cho điểm mọi người."

      Người thính phòng phát ra tiếng nghị luận, mọi người đều nghĩ tới lần này trận đấu cư nhiên muốn mời người gian khác đến làm trọng tài, khó trách vừa khi mới vào Hắc Bạch Vô Thường và Sa Bảo vô cùng tôn kính bọn họ đều.

      "Mà chủ trọng tài của chúng ta, là Luyện đan sư cấp 10 của Công hội Luyện đan sư đại lục Phong linh!" Người chủ trì tiếp tục , như là phát mọi người bị lời của làm kinh ngạc.

      Luyện đan sư cấp 10, đó là luyện đan tông sư!

      "Được, giờ ta quy tắc trận đấu lần này. Hôm nay tham gia trận đấu tổng cộng có ba ngàn linh hai người, lần này cầu rất đơn giản, luyện chế viên đan dược cấp 5 Phục Huyết hoàn. Lần này chúng ta căn cứ ngươi đan dược cấp bậc và hoàn thành thời gian để giám định, loại 1000 người. Chúng ta có người chuyên môn phụ trách tính toán cấp bậc đan dược và thời gian của ngươi. Luyện đan bắt đầu."

      Ba ngàn người đồng thời luyện đan, trường hợp như vậy có thể là là đồ sộ chưa từng có, trước nay muốn nhìn luyện đan sư luyện đan đều khó, giờ cư nhiên thấy ba ngàn người đồng thời luyện đan, người khán đài vạn phần kích động, khi mọi người lấy đan lô của mình ra nữa khiến thính phòng thượng sợ hãi than ngừng.

      Độc Thiên Diệp nhìn nhìn, đây coi như là lần luyện đan sư trực tiếp liều mạng, có người đan lô rất bình thường, có người đan lô đẹp đẽ quý giá, hoặc Phong cách cổ xưa, trong đó có rất nhiều đan lô tốt.

      Trừ đan lô, phòng luyện đan còn có cái nữa —— lửa. Có người là dùng lửa mình tu luyện, có người là dùng bản mạng hỏa diễm khế ước thú, có người còn dẫn dị hỏa vào thân thể của mình luyện hóa, làm cho nó thành bộ phận của mình. Loại lửa cuối cùng là nguy hiểm nhất, nhưng khi thu phục, trợ lực lớn cho việc luyện đan!

      Bởi vì trình tự này là dựa theo trình tự báo danh, cho nên loạt cuối cùng chỉ có nàng và Hạ Hầu Thanh Đế. Khi Hạ Hầu Thanh Đế đứng bên người mình, Độc Thiên Diệp chắc chắn là nhân vật Phong vân của tháng qua.

      Nhìn thấy những người khác đều đánh hoả diễm, Độc Thiên Diệp mới bắt đầu chậm rãi cầm dược liệu bàn nhìn nhìn, cẩn thận kiểm tra lần mới lấy cái đan lô ra, đánh đạo hỏa diễm bình thường ra.

      Hạ Hầu Thanh Đế bên cạnh cũng là giống vậy, kiểm tra dược liệu xong mới bắt đầu lấy đan lô ra luyện đan. Độc Thiên Diệp vừa thấy cái đan lô kia, trong lòng cả kinh, híp mắt gắt gao nhìn chằm chằm nó!

      _Hết chương 5_
      thuyt, Nhiên NhiênPhong Vũ Yên thích bài này.

    2. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 6 (1): đặt cược lần

      Độc Thiên Diệp nhìn đan lô của Hạ Hầu Thanh Đế, trong lòng hung hăng kinh ngạc phen.

      Vẻ ngoài của đan lô cư nhiên cùng giống Thần Nông đỉnh!

      Hạ Hầu Thanh Đế nhìn thấy ánh mắt giật mình của Độc Thiên Diệp, nhíu mày, hờn giận nhìn nàng cái.

      Lúc này Độc Thiên Diệp mới phục hồi tinh thần lại, giống hay giống có sao đâu ? Giờ Thần Nông đỉnh tuyệt đối thể ra trước mặt thế nhân, cho dù có quan hệ, cũng phải nàng lúc này có thể dọ thám biết. Điều chỉnh tâm trạng, nàng đặt lực chú ý trận đấu, động thủ tinh luyện dược liệu.

      Hạ Hầu Thanh Đế thấy nàng còn chú ý đan lô của mình, mới tiếp tục luyện đan.

      Đan dược cấp 5 Phục Huyết hoàn, với người quen thuộc chỉ cần hai ba giờ là có thể luyện chế xong, đối với luyện đan sư cấp bậc mà thời gian càng ngắn.

      Đá Ráp hoàn thành sớm nhất, chỉ dùng giờ, sau đó đắc ý nhìn những người khác tỷ thí, sau khi khi người phụ trách tính thời gian cho thông báo hoàn thành, ngẩng đầu ưỡn ngực rời khỏi.

      Người thứ hai hoàn thành là Hạ Hầu Thanh Đế, chỉ dùng giờ rưỡi. Chờ người phụ trách tính thời trước hoàn thành thống báo, cũng rời khỏi sân thi đấu. Độc Thiên Diệp liếc mắt nhìn bóng dáng cái, cân nhắc cấp bậc của hẳn là cao hơn Đá Ráp. Tuy dùng giờ rưỡi, nhưng nàng vẫn nhìn ra khống chế tốc độ của mình, cố ý đứng thứ hai.

      Sau khi Hạ Hầu Thanh Đế hoàn thành lâu lục tục có người hoàn thành Độc Thiên Diệp hoàn thành giống đại bộ phận luyện đan sư. Luyện chế là đan dược cao cấp, thời gian nổi bật, cấp bậc cũng nổi bật.

      Sau đó nàng cũng rời khỏi khu vực thi đấu, nhưng nàng cũng rời khỏi, mà đứng ở khu nghỉ ngơi quan sát những người khác. Hơn hai giờ trôi qua, tuyệt đại bộ phân mọi người hoàn thành luyện chế, còn lại chắc chắn bị loại, có gì đáng chú ý, vì thế rời khỏi đó.

      Tử Tiêu vẫn luôn chú ý Độc Thiên Diệp, nhìn thấy nàng rời khỏi, theo sát sau đó khỏi khu vực quan khán [có thể hiểu như hàng ghế sân vận động]. Hác Bằng Du tự nhiên cũng theo sau. Gặp nhau ở cửa ra rồi cùng về khách sạn.

      Kết quả trận đấu sáng ngày mai mới có, cho nên sau khi tuyển thủ kết thúc dự thi tiếp tục ở lại hội trường.

      Sáng sớm hôm sau, kết quả trận đấu ngày hôm qua dán tại quảng trường. Hác Bằng Du nhìn chút, trở về kết quả cho Độc Thiên Diệp.

      "Đá Ráp thứ nhất kia, Hạ Hầu Thanh Đế thứ hai, người tên là Mạnh Hà thứ ba, là người Tây đại lục. Ngươi ở, khụ khụ, số 222." Hác Bằng Du xong, đột nhiên cười ha hả, "Tiểu sư muội, muội cũng đủ nhị a, cư nhiên vừa vặn ngay tại vị trí kia. tốt." [ nhị = ngốc, nhị hóa ấy]

      Độc Thiên Diệp gì, sao nàng biết phía trước có bao nhiêu người hoàn thành chứ, chỉ là nhìn khác lắm hoàn thành. Giờ bị Hác Bằng Du giễu cợt phen, chỉ có thể xem thường nhìn .

      "Khụ khụ, có việc gì, dù nhị chút ta cũng thích." Tử Tiêu nhìn nàng, thần sắc sủng nịch .

      Hác Bằng Du cười đủ, : "Chín giờ sáng mai, tiến hành lần thứ hai tỷ thí. Vậy, ta về ngủ trước. Sáng mai lại cùng hai người."

      "Sư huynh, luôn ngủ, cưới được thê tử." Độc Thiên Diệp trêu đùa.

      Nàng vốn nghĩ Hác Bằng Du giống bình thường hài hước "Tìm thấy tìm thấy, người tiêu diêu tự tại." Cũng nghĩ đến sắc mặt đột nhiên trầm xuống, cái gì cũng về phòng.

      Độc Thiên Diệp nhìn Tử Tiêu, : "Sư huynh đây là, có chuyện gì sao?"

      Tử Tiêu nhìn Độc Thiên Diệp, : "Nàng làm sư muội cũng biết sư huynh."

      "Ngươi biết?" Độc Thiên Diệp kinh ngạc, và bọn họ quen biết lâu mà? Quan hệ tốt đến có thể chuyện này ?

      "Lần trước khi uống rượu cùng nhau nhắc tới vài câu, về nương, hai người đàm hôn luận gả, sau lại bội ước, còn trúng độc, sau khi giải độc còn để lại tật xấu ham ngủ này, may mắn lúc ấy Hắc Bạch Vô Thường cứu trị cho rất tốt, tuy rằng ham ngủ, lại có thể tự động hấp thu linh khí trong giấc ngủ, tự hành tu luyện."[rin : ra chuyện xưa của Hác Bằng Du rất đau lòng, có đề cập ở các quyển sau]

      "Còn có chuyện như vậy?" Độc Thiên Diệp kinh ngạc , " nghĩ tới nhìn sư huynh bình thường cợt nhả, còn có chuyện cũ như vậy. Ta còn nghĩ ham ngủ là trời sinh. Biết người nữ kia là ai ? Lúc trước vì sao cùng chỗ?"

      Tử Tiêu lắc đầu: " , hẳn là của thế lực lớn nào đó. Bằng lấy thân phận của chịu trọng thương như vậy, còn trúng độc."

      Độc Thiên Diệp liếc mắt nhìn cửa phòng Hác Bằng Du cái, sau đó nhìn Tử Tiêu, cười gian.

      "Giao nhiệm vụ cho ngươi..."

      Sáng sớm hôm sau, Hác Bằng Du lại tinh thần chấn hưng đứng trước cửa phòng Độc Thiên Diệp gọi nàng, sức mạnh kia nhìn thấy thương cảm ngày hôm qua. Độc Thiên Diệp mở cửa, nhìn dáng vẻ của , cũng chuyện ngày hôm qua, ăn sáng cùng bọn họ rồi sân thi đấu.

      Ba ngàn linh hai người hôm qua hôm nay chỉ còn hai ngàn linh hai, tỉ lệ đào thải này vẫn là rất lớn. Người khán đài còn ít hơn ngày hôm qua, vậy ngày hôm qua là có người vì xem cảnh tượng ba ngàn người cùng nhau luyện đan.

      Trước Độc Thiên Diệp rời khỏi khách sạn kêu Mạc Phong ra, để cùng bọn Tử Tiêu ở đài xem luyện đan sư phía dưới luyện đan thế nào.

      Giờ Mạc Phong có thể luyện chế đan dược cấp 7 cao cấp, ở trong Luyện Hồ, mỗi lần huấn luyện xong sau mặc kệ mệt thế nào vẫn kiên trì luyện đan. Độc Thiên Diệp nghĩ đây cũng là cơ hội khó có, lần quan sát nhiều người như vậy luyện đan, muốn cho học học nhiều chút.

      Tiến trình khác hôm kia lắm, chờ trọng tài ngồi vào vị trí, chủ trì trận đấu tuyên bố quy tắc trận đấu hôm nay. Hôm nay luyện chế lục phẩm đan dược cấp 6 Hắc Lục đan, quy tắc khác ngày hôm kia lắm, loại ngàn nhân, kết quả ngày mai có.

      Độc Thiên Diệp và Hạ Hầu Thanh Đế vẫn ở sau cùng, sân thi đấu hôm kia thoạt nhìn còn hơi chật chội hôm nay có vẻ trống trải rất nhiều.

      trì hoãn, người thứ nhất hoàn thành là Đá Ráp, thứ hai là Hạ Hầu Thanh Đế. Vì muốn đụng 222, lần này Độc Thiên Diệp thả càng chậm tốc độ, cân nhắc số người mới hoàn thành. Kết quả ngày hôm sau khi xem bảng, nàng từ 222 biến thành 322.

      "Uh, có tiến bộ, ít dố nhị ." Dáng vẻ của Hác Bằng Du giống như cân nhắc khiến Độc Thiên Diệp đạp cước qua.

      Trận đấu vòng ba chỉ còn lại có ngàn linh hai, lần này đan dược vẫn là đan dược cấp 6, nhưng là Nhất Tâm đan thời gian, trận đấu là bốn giờ.

      Người chủ trì vừa xong quy tắc hôm nay, rất nhiều tuyển thủ lớn tiếng cảm thán khó !

      Nhất Tâm đan, đan dược tĩnh tâm khi tẩu hỏa nhập ma, phân loại trong đan dược cấp 6, đó là vì dược liệu luyện chế cũng rất trân quý. Nhưng quá trình luyện chế đan dược này rất là phức tạp, tuy dược liệu khó lấy ra, nhưng là chỉ chủng loại có bảy tám trăm! Trước sau tuần tự chút cũng thể loạn! Bình thường luyện chế đan dược này mất hơn bốn năm giờ là luyện chế được, nhưng là hôm nay cầu phải hoàn thành trong bốn giờ, vậy càng thêm khó khăn.

      Hơn nữa bàn chỉ cho bị hai phần tài liệu, cách khác, người chỉ có hai lần cơ hội!

      Bởi vì hạn chế thời gian, rất nhiều người chờ người chủ trì vừa bắt đầu, khẩn cấp luyện đan, quan sát trình tự dược liệu chính xác hay . Có người nhìn chút, tìm thời gian bày biện lại trình tự dược liệu lần, sau đó mới bắt đầu luyện đan.

      Độc Thiên Diệp cũng kiểm tra rồi chút, trước khih luyện đan phải kiểm tra trình tự dược liệu là thói quen của nàng. Giống như thế còn có Hạ Hầu Thanh Đế. Xem ra chỉ có thực lực cường hãn, thói quen luyện đan này cũng là vô cùng tốt.

      Kỳ hai trận đấu trước, trình tự dược liệu đều dựa vào quá trình tinh luyện trước sau mà sắp xếp, điều này khiến ít người hình thành tư duy, cảm thấy trình tự lần này cũng là như vậy. Có người kiểm tra, khi luyện đan mới phát trình tự bị sai lệch, lúc cần dược liệu nên tinh luyện nào đó mới phát dược liệu này biết ở đâu, vì thế tìm lung tung, lãng phí ít thời gian, hơn nữa bởi vì thời gian trước sau tốt, có lò trực tiếp báo hỏng , có lò ảnh hưởng cấp bậc đan dược, luyện chế đan dược cao cấp thành trung cấp thậm chí cấp thấp.

      "Phanh!" người trực tiếp làm nổ lô đan dược này. Khiến cho người xem thổn thức trận. Người nọ dọn dẹp chút, nhanh chóng rời khỏi sân thi đấu.

      Sau đó lại có mấy người báo hỏng, tiếng thất bại ngừng truyền ra. Rất nhanh, hương vị bị đốt trọi bắt đầu phiêu tán trong sân thi đấu, làm cho ít người càng thêm khẩn trương trong lòng.

      ra Độc Thiên Diệp chú ý tình huống những người khác. Cho dù là luyện đan sư cao cấp tới đâu, khi luyện chế lại đan dược đơn giản cũng nên hết sức chăm chú !

      Hơn 3 giờ trôi qua, Đá Ráp lại người thứ nhất luyện chế thành công. So sánh hai lần trước, lần này dùng nhiều thời gian hơn, có thể thấy được lần này khó khăn lớn hơn ít. Ngay sau đó, Hạ Hầu Thanh Đế cũng hoàn thành luyện chế. Lần trước nghe Hác Bằng Du người thứ ba tên Mạnh Hà, lần này nàng đặc biệt chú ý , Hạ Hầu Thanh Đế hoàn thành lâu, cũng hoàn thành tác phẩm của mình.

      Độc Thiên Diệp vẫn như trước lựa chọn hoàn thành trước sau, như vậy vào lúc cuối cùng bị chú ý nhiều, lại có thể vững vàng thăng cấp.

      "Ca ca."

      Khi Độc Thiên Diệp ra ngoài nhìn thấy Tử Tiêu, Mạc Phong và Hác Bằng Du ở bên ngoài chờ nàng, nhìn thấy nàng, Mạc Phong hươ tay kêu nàng. Bước nhanh lên, mọi người đến khách sạn.

      "Hôm nay xem thế nào?" Độc Thiên Diệp hỏi Mạc Phong.

      (còn tiếp)
      thuytPhong Vũ Yên thích bài này.

    3. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 6 (2)

      "Vẫn là có mấy người có vẻ lợi hại , thủ pháp luyện chế của bọn họ rất đặc biệt." Mạc Phong , "Nhưng tốt như tỷ tỷ dạy đệ. Bọn họ đều bằng, trừ người bên cạnh ca ca, Hạ Hầu Thanh Đế kia."

      Độc Thiên Diệp gật gật đầu: "Người kia là luyện đan sư rất lợi hại, làm người lạnh nhạt, nhưng khi luyện đan lại có thể kiêu ngạo nóng nảy. Đúng rồi, thủ pháp luyện đan của , đệ có chú ý , hình như rất giống chúng ta?"

      Mạc Phong hồi tưởng chút, đột nhiên hô : "Tỷ đệ còn có chú ý, tay có rất nhiều chỗ tương tự chúng ta, nhưng lại cũng phải giống hoàn toàn. Nhưng trước khi ngưng đan rót linh lực vào trong, tay giống y như chúng ta!"

      Tử Tiêu và Hác Bằng Du nghe thấy lời của Mạc Phong hơi kinh ngạc.

      "Chẳng lẽ các ngươi và còn có cái sâu xa sao ?" Hác Bằng Du đoán .

      Độc Thiên Diệp nghĩ nghĩ, nghĩ đến kinh ngạc trong lòng khi lần đầu tiên nhìn thấy đan lô của , : "Chúng ta và có gì sâu xa, nhưng đan lô của ta và chắn chắn có quan hệ! Vẻ ngoài đan lô của giống đan lô của ta, tuy thoạt nhìn cũng rất tôn quý, nhưng có thần vận như của ta."

      "Đan lô của muội là gì?" Hác Bằng Du theo bản năng hỏi.

      Độc Thiên Diệp ngẩn người, trả lời : "Thần Nông đỉnh."

      "Thần Nông đỉnh sao, " Hác Bằng Du lập lại, hình như là rất tôn quý, qua vài giây mới phản ứng lại, kêu to: "Thần, Thần..."

      Độc Thiên Diệp che miệng của lại, nhìn hai mắt giật mình của , gật gật đầu. Xác định lại kêu to lên, mới buông tay ra. Nếu để kêu to đường cái, vậy nàng đừng mong có ngày bình an, chắc chắn mọi người tất cả các đại lục điên cuồng tìm nàng, đuổi giết nàng.

      Thần Nông đỉnh! trong thập đại thần khí thượng cổ, do Sáng Thế Thần tự tay tạo ra, chí tôn của giới luyện đan! Có đỉnh trong tay, tất cả luyện đan sư phải vô điều kiện tôn sùng!

      Quan trọng hơn là, cửu đại thần khí khác và Thần Nông đỉnh cùng biến mất, nếu Thần Nông đỉnh có, vậy những người khác chắc chắn hỏi nàng chỗ của các thần khí khác, đến lúc đó nàng gặp phải chỉ là mơ ước của luyện đan sư, còn có nguy hiểm đến từ những người khác!

      Hác Bằng Du cũng ý thức được phản ứng vừa nãy của mình nguy hiểm cỡ nào, nếu Thần Nông đỉnh người nàng, nếu bị người khác biết, nàng gặp phiền toái. Tuy trong lòng khiếp sợ vẫn né tránh như cũ, bất khả tư nghị nhìn Độc Thiên Diệp, chậc chậc cảm thán: "Sư đệ a, ngươi là..."

      là gì? cũng dùng được từ ngữ để hình dung. Giống như sau khi cùng nàng, kích thích ngừng, mạo hiểm ngừng, làm cho trái tim bình thản nhiều năm của bỗng nhiên có năng lực nhảy lên, còn đáng buồn nữa. Nghĩ đến nàng chuyện quan trọng như vậy cho , trong lòng có ấm áp nên lời.

      "Tốt lắm, chúng ta về ." Độc Thiên Diệp liếc mắt nhìn Tử Tiêu cái, xoay người đầu.

      Khi Tử Tiêu nghe thấy Thần Nông đỉnh cũng kinh ngạc, Độc Thiên Diệp nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của . biết Thần Nông đỉnh ở người nàng, mà nàng vẫn cảm thấy, cái gì cũng biết, bí mật của nàng trước mặt giống như là trong suốt, nhưng nàng có chút bất an nào.

      Sau khi về khách sạn, Hác Bằng Du còn chưa phục hồi tinh thần lại từ trong khiếp sợ, nhìn vẻ mặt hoảng hốt của , Độc Thiên Diệp cước đá về phòng, lệnh cưỡng chế tiêu hóa xong chuyện này cho phép ra cửa, thành tích ngày mai tự nàng nhìn. Sau đó phanh tiếng đóng cửa.

      " thế nào?" Tử Tiêu hỏi.

      Độc Thiên Diệp nhu nhu mày của mình, nàng nghĩ, chuyện này với có phải sai rồi ? Còn tưởng rằng năng lực thừa nhận của đủ mạnh rồi, nghĩ tới vừa bị Thần Nông đỉnh kích thích thành như vậy. May mà lúc trước khi Luyện Hồ có trực tiếp cho biết đó là Luyện Hồ, bằng chỉ sợ lúc ấy cứ như vậy. Nhưng bằng thông minh củsu75xong sau khi tiêu hóa xong chuyện Thần Nông đỉnh hẳn là muốn tự mình thăm Luyện Hồ.

      "Ngươi chút cũng kinh ngạc." Độc Thiên Diệp chắc chắn, nghi ngờ.

      Tử Tiêu hắc hắc nở nụ cười, : "Đương nhiên ta cũng kinh ngạc, nhưng năng lực thừa nhận mạnh hơn thôi."

      Đối với cách như vậy, Độc Thiên Diệp trực tiếp xem thường, quăng Mạc Phong vào phòng , trực tiếp về.

      Mạc Phong đến ghế ngồi xuống, thân thể dựa ra sau, bắt chéo chân, tùy tay cầm hoa quả cắn ngụm, nhìn Tử Tiêu : "Huynh thích tỷ của ta?"

      Tử Tiêu đến ghế quý phi đối diện nằm xuống, nhìn Mạc Phong lúc này hoàn toàn khác đệ đệ ngoan trước mặt Độc Thiên Diệp, gật gật đầu : "."

      "Huynh thích tỷ của ta, chúc mừng ngươi, ngươi thích nữ nhân vô cùng đáng để huynh thích. Đồng thời cũng muốn câu, ta đồng tình với huynh."

      "Hả? Vì sao đồng tình?" Tử Tiêu hỏi.

      "Bởi vì huynh trở thành duy nhất của tỷ ấy." Mạc Phong cắn hoa quả, chậm rãi , "Ở trong lòng tỷ tỷ, thân nhân, bằng hữu đều rất quan trọng, tình , cũng phải toàn bộ của nàng. Tuy biết thân phận chân chính của huynh là gì, tỷ hỏi chúng ta cũng hỏi. Nhưng thân phận của huynh đơn giản, điều này chúng ta đều biết. Huynh có thể thừa nhận việc trong lòng tỷ ấy huynh thể chiếm cứ toàn bộ hay . Nếu được, hãy sớm rời khỏi mới tốt. Nếu chờ tỷ tỷ động tâm với huynh, huynh lại thương tổn nàng, ta tuyệt đối bỏ qua cho huynh!"

      "Ngươi uy hiếp ta ? Ngươi thế này cũng giống đệ đệ ngoan ngoãn trước mặt tỷ ngươi. Ngươi sợ ta với nàng?" Tử Tiêu cũng trả lời Mạc Phong, mà hỏi ngược .

      "Huynh có thể mà, nhưng ngươi xem giờ tỷ của ta là tin tưởng huynh hay là tin tưởng ta." Mạc Phong cười đến gian trá, "Huynh cũng có thể thử xem địa vị của huynh trong lòng tỷ của ta đó."

      Tử Tiêu lắc đầu, : "Ngươi thắng." Nếu giờ so sánh vị trí của và người Mạc gia trong lòng nàng, đúng là tự tìm đả kích. Dừng hồi, mới sâu kín mở miệng: "Từ lần đầu tiên nhìn thấy nàng, ta nhận định đời này phải là nàng. Nàng phải nữ nhân mà trong sinh mệnh chỉ có tình , lần đầu tiên ta nhìn thấy hai mắt của nàng biết điều đó. Nhưng chuyện này cũng quan trọng, chỉ cần trong lòng ta có nàng là được. Có thể cùng nàng tìm kiếm giấc mộng của nàng, có thể cùng nàng sinh sống, cùng nàng gánh vác, vậy là đủ rồi. Có đôi khi, phải là giữ lấy."

      nàng phải là giữ lấy nàng!

      Mạc Phong bị lời của Tử Tiêu làm sửng sốt, (MP) vốn nghĩ người như (TT), chắc chắn là thể chấp nhận mình phải duy nhất, nghĩ tới (TT) lại nghĩ như vậy.

      Ngẫm lại đường cùng, luôn tình nguyện làm bối cảnh của nàng, chưa từng cầu nàng bất cứ chuyện gì. Tuy Độc Thiên Diệp còn chưa hoàn toàn chấp nhận , nhưng nếu nàng phụ trách, cũng miễn cưỡng xem như thừa nhận thân phận vị hôn phu của , nhưng trừ đứng bên người nàng, ra cầu khác.

      "Vậy ngươi luôn đối xử tốt với nàng chứ?" Mạc Phong hỏi.

      "Có những chuyện làm cũng vô dụng. Làm nam nhân, hành động thực tế quan trọng hơn ngôn ngữ." Tử Tiêu xong cười, "Đương nhiên, có đôi khi ngôn ngữ cũng rất quan trọng."

      Mạc Phong nhìn dáng vẻ Tử Tiêu, sao cứ có cảm giác cười như vậy rất gian trá? !

      Sau khi Độc Thiên Diệp quay về ngồi xuống tu luyện, cũng biết trong phòng khác tiến hành cuộc trò chuyện giữa các nam nhân.

      Ngày hôm sau, khi Độc Thiên Diệp mở cửa nhìn thấy ba người Hác Bằng Du, Tử Tiêu, Mạc Phong xuống lầu, ba người vừa vừa cười, hoàn toàn xem của nàng. Nhìn Mạc Phong lúc trước còn hơi đề phòng Tử Tiêu, giờ gần như vậy, Độc Thiên Diệp nhịn được muốn hỏi, làm thế nào mà hay vậy ? Luôn có thể trong thời gian rất ngắn thu phục người bên người nàng.

      Lắc lắc đầu, nàng theo sau bọn họ xuống lầu, sau đó cùng nhau ăn sáng rồi nhìn thông cáo.

      Ba hạng dầu thay đổi, Độc Thiên Diệp nhìn nhìn tìm tên mình, để lại năm trăm người, nàng ở hạng 178, cuối cùng còn dính số hai nào.

      Sau khi xem xong bọn họ ra, đột nhiên nhìn thấy trong góc quảng trường, lão giả gì đó với Hạ Hầu Thanh Đế, vẻ mặt của rất tốt. Nghĩ chuyện liên quan tới mình, xoay người rời khỏi.

      "Thiếu gia, ngài hãy trở về với lão nô , trận đấu này có cái gì tốt mà tham gia chứ? Như vậy là mất thân phận của ngài." Lão giả van nài khuyên .

      "Cái gì là thân phận? Ta muốn tìm đối thủ ở đây, tên Đá Ráp kia nghe có thể luyện chế ra đan dược cấp 9 trung cấp. Điền Bá, ngươi đừng cảm thấy trừ chúng ta, những người khác đều kém cỏi." Hạ Hầu Thanh Đế , "Hơn nữa, ta cảm thấy lần này còn có đối thủ che dấu."

      "Thiếu gia, chúng ta là truyền nhân của Dược Vương, sao có thể hạ thấp thân phận bản thân mà so sánh với những người này? !" Điền Bá tức giận , "Lão gia và phu nhân bảo lão nô mời ngài về, còn mong thiếu gia đừng làm khó lão nô." xong hành đại lễ* với Hạ Hầu Thanh Đế.[đại lễ là quỳ gối xuống đất dập đầu luôn]

      "Điền Bá, ngươi biết ta xem ngươi là nô tài ." Hạ Hầu Thanh Đế cau mày, hờn giận , "Mặc kệ thế nào, trận đấu lần này ta chắc chắn phải tham gia, nếu ngươi muốn về, tìm được ta ."

      Hạ Hầu Thanh Đế xong xoay người rời khỏi, tới nơi này muốn xem thứ tự của người tên Bách Lý Tà kia, quả nhiên đúng như đoán, che dấu thực lực của mình! Bằng thứ tự của lên xuống bất ổn như vậy. Có lẽ nàng đột phá mà tìm kiếm.

      Điền Bá thấy Hạ Hầu Thanh Đế khỏi, đành phải theo, , mình về có ích lợi gì, còn bằng ở lại đây bảo vệ !

      Ngày hôm sau, vòng bốn bắt đầu. Hôm nay là trận đấu năm trăm còn trăm, rất nhiều gia tộc đến xem. Người xem chiếm hai phần ba khán đài. Đương nhiên, những thế lực mạnh nhất vẫn chưa tới.

      Hôm nay là cơ hội dự tuyển cuối cùng, người bị loại có cơ hội vào Công hội Luyện đan sư, nhưng là những tham gia hôm nay có cơ hội khác. thể vào Công hội Luyện đan sư, vậy thế lực gia tộc này nọ là lựa chọn tốt nhất của bọn họ, mời chào luyện đan sư cũng là mục đích lần này của các gia tộc.

      Thời gian vừa tới, người chủ trì lên đài, tuyên bố: "Hôm nay là ngày dự tuyển cuối cùng, lần này chọn từ năm trăm người các ngươi trăm người vào trận chung kết. Thành công vào trăm người là có thể vào Công hội Luyện đan sư. Trận chung kết sau đó quyết định địa vị và đãi ngộ của các ngươi trong Công hội Luyện đan sư. Được rồi, giờ ta tuyên bố quy tắc trận đấu hôm nay, luyện chế đan dược cấp 7 - Thiên Linh đan, lần này hạn chế thời gian, lấy cấp bậc cao thấp và thời gian hoàn thành trước sau để chấm. Bắt đầu!"

      Năm trăm chọn trăm! Lần này thể cạnh tranh rất lớn, nhưng là có thể ở đến bây giờ cũng phải hạng người hời hợt, vì áp lực mà tay chân rối loạn. sân thi đấu, mọi người đều đâu vào đấy bắt đầu luyện chế đan dược.

      Người xem khán đài giọng thảo luận người nào thế nào thế nào, lần này có thể mời chào bao nhiêu luyện đan sư. Điền Bá ngồi khán đài nhìn tuyển thủ phía dưới, mặt mang theo chút khinh thường, những người này có thể cùng với thiếu gia nhà mình tham gia trận đấu là phúc mười kiếp của họ! Chỉ có khi nhìn Đá Ráp mới hơi chút thay đổi, thiếu gia có thể luyện chế đan dược cấp 9 trung cấp, nhưng sắp ba trăm tuổi , mà thiếu gia còm vài năm nữa mới đến trăm tuổi, cũng thể so sánh với thiếu gia.

      Nhìn nhìn lại, vẫn là thiếu gia lợi hại nhất! Điền Bá nhìn Hạ Hầu Thanh Đế, tự hào nghĩ.

      Cách Điền Bá xa, Mạc Thu Phong nhìn khắp nơi đài.

      "Việc trọng đại như vậy, sao nàng chưa có nữa? Hóa trang cũng phải đến xem chứ." Mạc Thu Phong .

      "Thiếu gia, ngài ai?" Người ngồi cạnh hỏi.

      " bằng hữu, ngươi cũng biết, xem trận đấu ." Mạc Thu Phong nhìn người đó, trong lòng vui, quát .

      "Vâng, thiếu gia."

      "Đúng rồi, các ngươi lập tức đội ngũ về gia tộc, ta muốn mình." Mạc Thu Phong bổ sung. muốn người dạo, xem xem có thể tìm được nữ tử kia diệt phân gia Phong gia .

      "Nhưng thiếu gia..." Người theo bên người muốn gì, nhìn thấy sắc mặt hờn giận của , toàn bộ nuốt xuống. Ai, thiếu gia này, là khó hầu hạ!

      Tuyển thủ trong sân đấu luyện chế đan dược, người đài ở cố gắng lựa chọn người cần chiêu mộ, chờ kết quả trận đấu trực tiếp xuống tay.

      trì hoãn, thứ nhất thứ hai thứ ba là ba người họ, nhưng là lần này kém lâu, trước sau chỉ vài phút. Độc Thiên Diệp nhìn Mạnh Hà kia, người này cũng là hắc mã !

      Độc Thiên Diệp hoàn thành luyện chế rất nhanh, khiến ít người nhìn nàng với cặp mắt khác xưa. Lúc trước thấy nàng có gì lợi hại, nhưng hôm nay hoàn thành cũng coi như sớm. Chờ năm trăm người luyện chế xong, mọi người ở khi nghỉ ngơi chờ kết quả. Bởi vì người tham gia nhiều lắm, cho nên hơn hai giờ cũng đủ cho ra kết quả. Nhũng người bị loại cũng có thể trực tiếp chọn gia tộc.

      "Ngươi che dấu thực lực của ngươi!" Độc Thiên Diệp uống nước, bên cạnh có người ngồi xuống.

      Nàng cả kinh, quay đầu nhìn qua, là Hạ Hầu Thanh Đế.

      "Ngươi rất lợi hại!" Độc Thiên Diệp đáp lễ , " mình đấu này nọ luyện đan sư hai đại lục, mỗi lần cố ý dừng ở thứ hai."

      Hạ Hầu Thanh Đế nghĩ tới chuyện mình che dấu thực lực bị nàng nhìn ra, kỳ cũng tính che dấu quá sâu, chỉ là nghĩ làm thứ nhất thôi, cần thiết phải rêu rao. chờ là trận đấu cuối cùng!

      "Ngươi muốn làm hội trưởng Công hội Luyện đan sư?" Hạ Hầu Thanh Đế lời nào, Độc Thiên Diệp nhịn được hỏi. Nhìn dáng vẻ của cũng giống như loại người thích để ý tới việc vặt vãnh này ?

      Hạ Hầu Thanh Đế lắc đầu, : "Ta muốn tìm đối thủ."

      "Phốc..." Nước trong miệng Độc Thiên Diệp phun ra, nhìn Hạ Hầu Thanh Đế đen mặt, ngượng ngùng : "Xin lỗi, nhịn được. Ngươi vì tìm đối thủ, khiêu chiến tất cả luyện đan sư đại lục Vũ Linh?"

      Hạ Hầu Thanh Đế gật gật đầu, nhìn Độc Thiên Diệp gì. Đây là biểu ăn no có việc gì làm hả ?

      "Ta nghĩ muốn đột phá." Hạ Hầu Thanh Đế nhìn biểu tình của Độc Thiên Diệp, ra mục đích chân chính.

      "Phương pháp đột phá có rất nhiều loại, loại của ngươi là đặc biệt nhất." Độc Thiên Diệp nghĩ nghĩ, tìm từ ngữ chuẩn xác nhất để hình dung .

      Điền Bá khán đài nhìn thấy Hạ Hầu Thanh Đế chủ động chạy tới chuyện với Độc Thiên Diệp, gấp đến độ giơ chân, miệng ngừng lẩm bẩm: "Thiếu gia lsao có thể tự hạ thân phận tìm người khác chuyện, thiếu gia thân phận của nỳai, thân phận!"

      "A, đây phải Hạ Hầu Thanh Đế muốn khiêu chiến toàn bộ đại lục sao? Sao lại chuyện cùng luyện đan sư nho ? Chuyện tự hạ thân phận như vậy, cũng chỉ có ngươi mới làm được!"

      Độc Thiên Diệp và Hạ Hầu Thanh Đế thảo luận việc luyện chế đan dược, đối với luyện đan, hai người đều có những lý giải giống và cái nhìn của mình, khi càng càng hăng say, giọng xen kẽ tiến vào. Ngẩng đầu, đúng là Đá Ráp mỗi lần đều đúng thứ nhất!

      Hạ Hầu Thanh Đế liếc mắt nhìn Đá Ráp cái, để ý đến, tiếp tục chuyện với Độc Thiên Diệp. phát giải thích của Độc Thiên Diệp trong luyện đan rất sâu sắc, làm cho tư tưởng của có cảm giác rộng mở trong sáng, định tiến thêm bước trao đổi, Đá Ráp này rất chướng mắt.

      Đá Ráp thấy Hạ Hầu Thanh Đế để ý tới , chỉ vào : "Ngươi kiêu ngạo cái gì ? Muốn khiêu chiến toàn bộ đại lục, kết quả còn phải mỗi lần đều bị ta ép gắt gao, còn muốn thứ nhất, làm tổng hội trưởng Công hội Luyện đan sư, ngươi nằm mơ hả? !"

      Mấy luyện đan sư ủng hộ Đá Ráp theo phía sau , nghe như vậy, đều ồn ào cười rộ lên.

      "Cút!" Hạ Hầu Thanh Đế khó chịu những người này đến ầm ỹ , quát bọn họ.

      "Cút? Ngươi tính là gì, dám bảo cho ta cút? biết từ đâu đến!" Đá Ráp vừa nghe Hạ Hầu Thanh Đế bảo mình cút, cơn tức dâng lên. Mình đâu cũng luôn cao cao tại thượng được người tôn trọng, giờ cư nhiên có người bảo cút, quả thực là vô cùng nhục nhã!

      Độc Thiên Diệp nhìn Đá Ráp, cười : " biết từ đâu tới đây có thể thắng kẻ biết từ đâu tới đây như ngươi đó!"

      "Ngươi là ai? Tư cách gì chuyện với ta?" Đá Ráp chán ghét trừng mắt nhìn Độc Thiên Diệp.

      "Ta? Ta tên là Bách Lý Tà." Độc Thiên Diệp , " Cái tên này là khiến ngươi nhớ kỹ cả đời !"

      " tiểu bối vô danh, cũng xứng để ta biết tên của ngươi!" Đá Ráp .

      "Ha ha, ngươi nghĩ ngươi thắng sao? Tuy rằng mỗi lần ngươi đều thứ nhất, nhưng ngươi nhất định thắng được ." Độc Thiên Diệp chỉ chỉ Hạ Hầu Thanh Đế.

      "? vĩnh viễn chỉ có thể ở sau ta, ha ha, ta còn thắng được ? !" Đá Ráp bị lời của Độc Thiên Diệp làm giận đến bật cười.

      Độc Thiên Diệp cũng buồn phiền gì, : "Ta dám đánh cược với ngươi, ngươi thắng được."

      "Hừ! Cược cược, tiền đặt cược là gì?" Đá Ráp nhìn Độc Thiên Diệp hỏi, chút cảm thấy mình theo tư duy của Độc Thiên Diệp.

      "Nếu là ta đề suất cược, vậy tiền đặt cược ngươi ra ." Độc Thiên Diệp rất hào phóng , dẫn tới Hạ Hầu Thanh Đế nhíu mày.

      "Được!" Đá Ráp nghe thấy lời của Độc Thiên Diệp, : "Nếu ta thắng, ta đây muốn ngươi!"

      "Xôn xao..."

      Nghe được mọi người kinh ngạc nhìn Đá Ráp, phát dùng ánh mắt có hảo ý quét người Độc Thiên Diệp, liên tưởng đến đồn đãi Đá Ráp thích dâm loạn loại này thoạt nhìn nam tử yếu ớt này, nhất thời hiểu được. Lại vừa nhìn Độc Thiên Diệp, bộ dạng xinh xắn lanh lợi, môi hồng răng trắng, quả nhiên có loại muốn làm cho người ta đẩy ngã xúc động, khó trách bị Đá Ráp coi trọng.

      Hạ Hầu Thanh Đế nghe thấy lời Đá Ráp, vừa định cự tuyệt, lại nghe giọng vui giận của Độc Thiên Diệp : "Tiền đặt cược này của ngươi đúng là !"

      "Hắc hắc, thế nào? Có dám cược với ta hay ?" Lúc này Đá Ráp ánh mắt đều rơi người Độc Thiên Diệp, hoàn toàn xem Hạ Hầu Thanh Đế. Hạ Hầu Thanh Đế tuy rằng lớn lên tệ, nhưng thoạt nhìn rất cường tráng, có mảnh mai như Bách Lý Tà.

      "Ngươi tiền đặt cược lớn như vậy, ta muốn đổi điều kiện." Độc Thiên Diệp cũng cự tuyệt vẫn đồng ý.

      "Ngươi muốn đổi điều kiện gì." Đá Ráp hỏi.

      "Điều kiện của ta là, cược ngươi có thể được thứ nhất hay ."

      Độc Thiên Diệp vừa xong, Sa Bảo liền nở nụ cười, : " Vậy phải giống nhau sao?"

      "Đương nhiên giống với." Độc Thiên Diệp lắc đầu, , "Thế nào, cược ngươi có thể được thứ nhất . Nếu ngươi thể, vậy cho ta triệu tử tinh tệ, trước mặt ta và mặt bò ba vòng mặt đất, lại học hai tiếng chó kêu."

      "Nếu ta được thứ nhất, ngươi nhất định phải theo ta!" Đá Ráp khó dằn nổi , ở trong mắt , thứ nhất là , cái gọi là đổi điều kiện nàng đều chuyện thừa.

      " Được!" Độc Thiên Diệp vỗ tay, "Các vị ngồi hôm nay đều là nhân chứng. Hy vọng đến lúc đó ngươi cũng nên chống chế!"

      "Ha ha, đâu, ta dẫn ngươi về thương ngươi tốt! Chúng ta ." Đá Ráp cười lớn rời , những người ủng hộ cũng rời khỏi.

      Hạ Hầu Thanh Đế nhìn Độc Thiên Diệp, đồng ý : " Sao ngươi có thể đặt cược như vậy với làm ?"

      Độc Thiên Diệp cười cười: "Ngươi phải muốn đột phá sao? Nhân sinh có đôi khi cần ít kích tình và kích thích, chừng có kích thích đột phá."

      Hạ Hầu Thanh Đế nhìn thấy Độc Thiên Diệp thèm nhắc lại, bắt đầu tự hỏi hàm nghĩa những lời này.

      Rất nhanh, chuyện Đá Ráp và Độc Thiên Diệp đánh cược truyền ra, mọi người đều biết chuyện này. Tử Tiêu nghe thấy Đá Ráp tiền đặt cược là Độc Thiên Diệp sau, sắc mặt đen dọa người, Hác Bằng Du sợ tới mức nhích ra xa.

      "Ta lão đệ, ngươi phóng lãnh khí như vậy, đông người đó!" Hác Bằng Du , làm Tử Tiêu hung hăng trừng mắt nhìn .

      "Đó mặt hàng gì, cũng dám đánh chú ý lên ca ca ta!" Mạc Phong bên cũng tức giận , nhìn thấy Hác Bằng Du mang dáng vẻ xem kịch vui, hờn giận : "Sao huynh hưng phấn như vậy? Huynh có phải sư huynh ca ca ta ? !"

      "Ta đương nhiên phải, nhưng các ngươi ngẫm lại , lấy thông minh của tiểu sư đệ, sao có thể bị bắt đánh cược như vậy với người khác, còn lấy mình làm tiền đặt cược? Thực ràng đây là nàng lừa thôi! có nắm chắc nàng làm như vậy sao? Lui bước, cho dù tiểu sư đệ thua, đến lúc đó chúng ta giết Đá Ráp kia phải là xong sao?" Hác Bằng Du vỗ vỗ bả vMạc Phong ai, lời thấm thía : "Có đôi khi phải động vật cổ ngươi biết ?"[ở cổ là cái đầu]

      "Cho dù là ca ca mồi cũng thể tha thứ!" Mạc Phong vẫn là thực tức giận.

      "ừ, thể tha thứ!" Hác Bằng Du , chỉ chỉ Tử Tiêu, "Nhưng ngươi xem cần ngươi ta động thủ, chắc chắn người kia bỏ qua ."

      Mạc Phong nhìn qua, nhìn thấy Tử Tiêu dùng biểu tình nhìn người chết nhìn chằm Đá Ráp ...

      Khu vực khán đài Công hội Luyện đan sư, Sa Bảo có cảm giác gì, chuyện ngược đánh nam tử Đá Ráp làm ít, lần này lại xem ra cũng chỉ là chuyện trong đó thôi, chỉ cần có thể được thứ nhất, chuyện khác sao cả.

      Hắc Bạch Vô Thường nghe tiền đặt cược như thế, tức giận đến mặt đều đen. Đá Ráp này! Sau này tuyệt đối bỏ qua !

      Ngay khi mọi người thảo luận chuyện này, kết quả trận đấu hôm nay có, người chủ yếu và thứ yếu lên tuyên bố danh sách vào chung kết.

      "Thứ nhất, Đá Ráp. Thứ hai, Hạ Hầu Thanh Đế. Thứ ba, Mạnh Hà. Thứ tư, Nghiêm Quốc. Thứ năm..." Người đó từ từ đọc, người nghe thấy tên mình kích động thôi, Đá Ráp lại đắc ý nhìn Độc Thiên Diệp cái, ánh mắt ý bảo : thế nào, ta còn là thứ nhất, thứ nhất trận đấu chắc chắn là ta rồi, ngươi chờ ngoan ngoãn theo ta !

      Độc Thiên Diệp cũng để ý đến ánh mắt Đá Ráp, tiếp tục nghe đó đọc danh sách.

      "...Thứ năm mươi lăm, Bách Lý Tà, ... trăm, Trường Vũ. Đây là danh sách vào trận chung kết, hy vọng mọi người tiếp tục cố gắng, người có vào cũng nên ngừng cố gắng. Nghỉ ngơi ngày, chín giờ sáng ngày kia, chúng ta bắt đầu trận đấu tiếp theo. Giờ mọi người có thể rời khỏi."

      Người chủ trì xong, trọng tài và người của Công hội Luyện đan sư rời khỏi, tuyển thủ cũng rời khỏi, có mấy tuyển thủ vốn là người của thế lực, gia tộc, bọn họ cũng rời khỏi, còn lại này ở lại, chờ này người gia tộc từ khán đài đến, hứa điều kiện tốt với bọn họ, tìm kiếm chỗ phù hợp.

      Độc Thiên Diệp ra cùng hội hợp với bọn Tử Tiêu, chưa được mấy bước nhìn thấy hai người Hạ Hầu Thanh Đế và Điền Bá tới phía trước, Điền Bá ở bên người: "Thiếu gia, lão nô phải với thiếu gia rất nhiều lần sao, đừng tự hạ thân phận chuyện với những người đó, như vậy là làm mất thân phân, hôm nay sao ngài còn tìm Bách Lý Tà kia chuyện chứ ? Còn kém chút nữa là bị Đá Ráp kia quấy rầy. Nếu ngài xảy ra chuyện gì, lão nô phải ăn với lão gia phu nhân thế nào..."

      Độc Thiên Diệp nhìn Hạ Hầu Thanh Đế cố gắng khắc chế, gân xanh trán giật giật liên tục. nghĩ tới cũng có lúc kiên nhẫn như vậy, nàng còn nghĩ rằng khối băng.

      "Rối loạn." Nghĩ đến khi ở khi nghỉ ngơi về đan dược thao thao bất tuyệt, Cuối cùng Độc Thiên Diệp cho ra hai chữ.

      "Hừ!" Tử Tiêu nhìn Độc Thiên Diệp, hừ lạnh tiếng.

      "Làm sao vậy?" Độc Thiên Diệp nhìn sắc mặt thối thối của Tử Tiêu, hỏi.

      "Sao nàng lại đặt cược như vậy với Đá Ráp kia?" Tử Tiêu phụng phịu, mất hứng .

      "Ách, vậy sao ?" Độc Thiên Diệp vì sao Tử Tiêu kéo dài mặt.

      "Ca ca, huynh thấy tức giận sao?" Vẻ mặt Mạc Phong khinh bỉ nhìn Độc Thiên Diệp.

      Độc Thiên Diệp nhìn Mạc Phong, lại nhìn Tử Tiêu, : "Nhìn ra. Nhưng tức cái gì? Ta cũng phải nắm chắc thắng, các ngươi lo cái gì?"

      "Ai, ngốc ca ca của ta, ôi chao, Tử Tiêu ca ca, ta đồng tình huynh." Mạc Phong xong, trước với Hác Bằng Du. Tỷ tỷ này, có đôi khi tình thương kia khiến người ta chảy máu!

      Trở lại khách sạn, Tử Tiêu mang Độc Thiên Diệp về phòng của nàng, mặt vẫn thối thối như cũ, nhưng Độc Thiên Diệp mất hứng cái gì như cũ. Vì thế, Mạc Phong và Hác Bằng Du tỏ vẻ chỉ lần đồng tình Tử Tiêu.

      "Sao nàng có thể đặt cược như vậy với người khác?" Vừa vào cửa, Tử Tiêu lại mất hứng hỏi.

      "Ta phải sao? Ta nắm chắc thắng , ngô..."

      Độc Thiên Diệp còn chưa xong, Tử Tiêu cúi người che lại môi của nàng, hơi trừng phạt cắn nàng hai cái, sau đó rời , cất giọng khàn khàn : "Nữ nhân, nàng là của ta!" xong, đôi môi lại dán lên.
      Last edited by a moderator: 6/8/16
      thuyt, Nhiên NhiênPhong Vũ Yên thích bài này.

    4. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 7: Bách Lý Tà kia đứng đắn?

      Edit: hoahong


      Tử Tiêu tùy ý nếm vị ngon đôi môi của Độc Thiên Diệp, hôn trong chốc lát, bắt đầu tiến thêm bước đoạt lấy.

      Độc Thiên Diệp đứng ngây ở nơi đó, ngờ Tử Tiêu hôn nàng. Lần trước ở trong thành Hắc Ám nàng uống say, sau đó tuy rằng nàng chịu trách nhiệm với , nhưng mà Tử Tiêu có hành động xấu gì với nàng. Đây là lần đầu tiên sau thành Hắc Ám hôn nàng.

      Nàng cũng đẩy ra, bởi vì ngừng đòi hỏi lấy đôi môi cùng với ôm chặt hai cánh tay nàng, làm cho nàng cảm giác được bất an.

      lo lắng cho mình! Cho dù biết chính mình có nắm chắc, vẫn lo lắng cho mình!

      Hai tay Tử Tiêu ôm lấy nàng, ép nàng ở tường, vị ngon đôi môi làm cho muốn ngừng mà được. cảm giác được tất cả khí nóng người mình đều vọt lên, nhìn Độc Thiên Diệp trừng lớn hai mắt, đưa tay ra khẽ vỗ, : "Ngoan, nhắm mắt lại."

      Nghe được giọng mê hoặc của , nàng chậm rãi nhắm hai mắt lại, hai tay để ở thắt lưng .

      đối tốt với nàng, thực ra nàng đều thấy ở trong mắt, trả giá cho nàng, nàng cũng đều biết. khi như vậy, mình cũng có chút động tâm, vậy nàng thử lần, nếu kết quả giống lần trước, vậy những thứ tình này, vì nàng mà tồn tại, nàng cũng lại chờ đợi, lại hy vọng xa vời.

      Tử Tiêu cảm giác được nàng đáp lại, trong lòng liên tục kích động, tuy rằng cảm giác được nàng dè dặt cẩn trọng, cũng chấp nhận quá nhiều, nhưng có đáp lại, vậy phải là mình truy đuổi. mang theo nàng, làm cho nàng chậm rãi chấp nhận , yên tâm lớn mật !

      "Cốc cốc cốc."

      Tiếng gõ cửa ngoài phòng đánh gãy khí tốt đẹp trong phòng, Độc Thiên Diệp lập tức giật mình tỉnh lại, để tay trước ngực Tử Tiêu, : "Cái đó, mở cửa ."

      Gương mặt đen của Tử Tiêu thể đen thêm được nữa, vào lúc này lại cắt ngang bọn họ, thể tha thứ! Nhưng mà cúi đầu nhìn con người thẹn thùng trong lòng, thể đòi lấy nhiều hơn, bằng nàng sợ hãi. lại ở môi nàng hôn chút, : "Ta xem là ai."

      "Ừm." Độc Thiên Diệp gật đầu.

      Nhìn thấy bộ dạng của Độc Thiên Diệp, Tử Tiêu lại hôn thêm lần nữa, nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài càng ngừng vang lên, : "Làm sao bây giờ, muốn dừng lại."

      Đây là lần đầu tiên nàng đáp lại , muốn buông tha, chẳng ngờ bị cắt ngang, là tiếng gõ cửa chết tiệt kia!

      "Mau mở cửa." Độc Thiên Diệp bị lời Tử Tiêu làm cho mặt đỏ tai hồng, thúc giục .

      Lúc này Tử Tiêu mới buông nàng ra, đen mặt mở cửa. Vừa mở ra nhìn thấy Điền Bá bày ra vẻ mặt kiên nhẫn

      Điền Bá đứng ở ngoài cửa, mất hứng mình gõ cửa lâu như vậy vẫn có người đáp lại, khi chuẩn bị gõ cửa lần cuối cùng, cửa mở, thấy gương mặt tức giận.

      "Chuyện gì?" Tử Tiêu lạnh lùng hỏi.

      Điền Bá bị thân khí thế của Tử Tiêu làm cho kinh ngạc tại chỗ, nhưng rất nhanh phản ứng lại, : "Ta tìm Bách Lý Tà."

      Tâm trạng của Độc Thiên Diệp hồi phục tốt rồi, nghe được đối phương tìm nàng, đến tới cửa, hỏi: "Có chuyện gì sao?"

      Nhìn thấy bộ dạng nhắn kia của Độc Thiên Diệp, môi còn sưng đỏ, liên tưởng đến vẻ mặt đen thui của Tử Tiêu, sắc mặt Điền Bá lập tức thay đổi, khinh thường nhìn Độc Thiên Diệp : "Cũng có chuyện gì, chỉ là đến cho ngươi tiếng, được quấn quít thiếu gia nhà ta, ngươi đánh cuộc kia cũng được liên lụy tới thiếu gia nhà ta. Thiếu gia nhà chúng ta cũng phải các ngươi có thể trèo cao." Tiếp đó, ánh mắt đảo qua đảo lại người hai người, :"Thói đời tại...."

      "Điền Bá!" Giọng của Hạ Hầu Thanh Đế từ bên cạnh truyền đến, lần đầu tiên dùng giọng điệu lạnh lùng chuyện với ông: "Điền Bá, nếu ngươi nhàn rỗi có việc gì trở về , cần ở trong này quấy rầy bằng hữu của ta!"

      Nghe thấy lời Hạ Hầu Thanh Đế , Điền Bá giậm chân, : "Thiếu gia, sao ngài có thể làm bằng hữu với bọn họ được, chớ quên thân phận của ngài, thiếu gia..."

      Hạ Hầu Thanh Đế trừng mắt nhìn Điền Bá, Điền Bá sợ tới mức lập tức ngậm miệng. Lần đầu tiên thiếu gia dùng loại ánh mắt này nhìn mình, xem ra lần này thiếu gia tức giận, nhưng mình cũng vì tốt cho ngài ấy mà!

      Điền Bá trừng mắt nhìn Độc Thiên Diệp, đều là do nàng làm hại!

      Hạ Hầu Thanh Đế nhìn Độc Thiên Diệp, xin lỗi, : "Điền Bá chuyện để ý gì, còn xin Bách Lý huynh cần để ở trong lòng."

      Độc Thiên Diệp cười : " sao."

      "Thiếu gia, ta..." Điền Bá muốn phản bác, Hạ Hầu Thanh Đế lại trừng mắt nhìn ông, ánh mắt lạnh như băng làm ông sợ tới mức dám mở lại miệng.

      "Lần sau có thời gian hy vọng có thể tiếp tục thảo luận luyện đan cùng với huynh." Hạ Hầu Thanh Đế . Hôm nay thảo luận cùng với nàng, thu hoạch rất phong phú.

      "Được." Độc Thiên Diệp cười cười, gật đầu ý bảo được, sau đó đóng cửa lại.

      Điền Bá nhìn thấy Độc Thiên Diệp đóng cửa lại, tức giận : "Thiếu gia, ngài xem bọn họ..."

      "Điền Bá, ta lần cuối cùng, nếu ông lại như thế nữa, trở về , cần theo ta." Hạ Hầu Thanh Đế vui : " là bằng hữu của ta, ta đồng ý nhận người rồi!"


      Hạ Hầu Thanh Đế xong, xoay người vào phòng mình, để lại mình Điền Bá ở ngoài hành lang.

      "Ta như vậy cũng vì tốt cho ngài thôi." Điền Bá than thở câu, trở về phòng mình.
      Tử Tiêu nhìn Độc Thiên Diệp đóng cửa, tà ma cười, : "Chúng ta tiếp tục nhé?"
      Độc Thiên Diệp thoát khỏi ý loạn tình mê, liếc mắt nhìn , : "Huynh cảm thấy sao?"

      Nhìn thấy ánh mắt của Độc Thiên Diệp chỉ biết hôm nay được, qua ôm nàng ngồi xuống ở ghế, : "Đánh cuộc kia..."

      "Ta có nắm chắc, huynh yên tâm." Độc Thiên Diệp nghe được vụ đánh cuộc trong miệng , mở miệng .

      "Ta biết, ta là, muội yên tâm đấu trận đấu kia là được, thua và thắng đều sao." Tử Tiêu vùi đầu vào trong cổ nàng: "Mặc kệ kết quả thế nào, thấy được mặt trời vài ngày nữa rồi."

      "Á..." Độc Thiên Diệp bị động tác của Tử Tiêu làm cho toàn thân cứng đờ, nghe được , đột nhiên cảm thấy rất yên tâm. "Ừm, ta biết."

      Trong phòng nhất thời im lặng, chỉ còn lại tiếng hít thở lẫn nhau. Chỉ là Tử Tiêu hưởng thụ ngọt ngào dễ đến này, mà Độc Thiên Diệp lại tự hỏi trận đấu phía sau. Nếu để cho Tử Tiêu biết, đoán chừng giận dỗi đến chết mất.
      Sắc trời dần dần đen lại, Tử Tiêu nhìn Độc Thiên Diệp ngủ trong lòng , bất đắc dĩ cười cười, ôm nàng đến giường, cẩn thận cởi giày cho nàng, kéo chăn qua đắp cho nàng. Nhìn bộ dạng nàng ngủ say, rối rắm phen, cuối cùng cởi giày mình, chui vào trong chăn của nàng, bàn tay to vươn ra, ôm đầu nàng vào trong lòng mình, nhìn nàng ở trong lòng cọ lui cọ tới, tìm vị trí thoải mái, lâu dài, hô hấp phà vào ngực , đột nhiên cảm thấy mình tự tìm khó chịu. Chỉ cần để nàng ngủ yên ổn bên ngươi mình như thế, cũng cảm thấy thỏa mãn rồi.

      Vốn Độc Thiên Diệp nghĩ đến trận đấu phía sau, nhớ lại chút hôm nay những người đó thăng cấp. Bởi vì sau khi đến Vũ Linh đại lục vẫn giấc ngủ ngon, ngửi thấy mùi hương nhàn nhạt người Tử Tiêu, suy nghĩ chút rồi ngủ mất. Trong lúc ngủ mơ hơi thở của vẫn quanh quẩn người mình, làm cho nàng cảm thấy ngủ yên ổn.

      Sáng sớm thứ nhất, khi ánh mặt trời chiếu vào, nàng lập tức tỉnh lại, cảm giác được người từ phía sau khoát tay lên eo mình, sau lưng là vòng ngực rắn chắc, nàng bừng tỉnh.

      Nàng xoay người lại, nhìn gương mặt còn trong giấc mộng, đôi mắt mê hoặc nhắm chặt, lông mi dài, mũi thẳng, đôi môi khêu gợi, gương mặt bóng loáng trắng nõn, dưới ánh mặt trời chiếu xuống càng thêm mê người.

      Nàng đưa tay sờ sờ lông mi của , miệng lầu bầu : " nghiệt!"

      Khi nàng muốn thu tay lại chuẩn bị rời giường, còn chưa rời khỏi gương mặt bị bắt lại, sau đó được để tới mặt .

      "Nhìn lâu như vậy, vẫn chưa hài lòng?" Đôi mắt mê hoặc mở ra, mang theo ý cười vô hạn.

      "Huynh giả bộ ngủ hả!" Độc Thiên Diệp trừng mắt nhìn , : "Sao huynh lại chạy đến giường ta?"

      Tử Tiêu cười cười, người mình thích ở trong ngực, làm sao ngủ được, ôm nàng ở giường nằm cả đêm. Cảm giác được nàng tỉnh lại, mới nhắm mắt. đưa tay nàng đến bên miệng, hôn cái, : "Nàng ngủ ở trong lòng ta, vì thế ta nghĩ nàng luyến tiếc cái ôm ấm áp của ta, vì thế ta lên đây."

      "Vô lại!" Độc Thiên Diệp rút tay mình về, sau đó xoay người rời giường.

      "Ha ha." Tử Tiêu cười cười, biết hôm nay còn có trận đấu, nên đùa giỡn với nàng nữa, xoay người cái, cùng với nàng xuống giường.

      Làm thu thập thỏa đáng xong, Độc Thiên Diệp ra cửa thấy được hai người Hác Bằng Du và Mạc Phong ở cửa, vẻ mặt cười xấu xa nhìn nàng.

      "Tiểu sư đệ, đêm qua có khỏe ? Có mệt chết ? ảnh hưởng đến trận đấu hôm nay chứ?" Hác Bằng Du nhìn thấy Độc Thiên Diệp mở cửa, loạt vấn đề lập tức tuôn ra.

      Độc Thiên Diệp nghe được lời Hác Bằng Du , mặt đen lại, lấy hoa quả tay ném về phía . Hác Bằng Du tay tiếp được, cắn hai phát, : "Ăn rất ngon."

      Tử Tiêu ra, liếc mắt nhìn bọn họ cái, với Độc Thiên Diệp: "Chúng ta thôi."

      Độc Thiên Diệp gật đầu, hề để ý tới bọn họ, xoay người xuống lầu.

      Lúc này, cửa bên cạnh mở ra, Điền Bá vỗ ngực ra, bộ dạng bị dọa: " nghĩ tới là dạng kia! may ta đến đây, ta phải giám sát thiếu gia chặt chẽ chút, thể để bị Bách Lý Tà kia làm hỏng được. nghĩ tới Bách Lý Tà kia đứng đắn, ai, thói đời mà!"

      Mấy người Độc Thiên Diệp ăn sáng xong lập tức nơi tổ chức trận đấu. Hôm nay thời tiết tính là rất tốt, giống trời trong nắng ấm mấy ngày hôm trước, nhưng hôm nay khán đài ngồi đầy người, mọi người đều chờ đợi trận đấu bắt đầu.

      Cùng vài lần trước giống nhau, đợi nhóm trọng tài ngồi xuống, người chủ trì lên đài đến tuyên bố quy tắc hôm nay: "Chúc mừng các ngươi tiến vào trận chung kết, trận chung kết tổng cộng chia làm ba vòng, hôm nay, vòng thứ nhất là phải luyện chế viên đan dược thất phẩm, nguyên liệu dùng của các ngươi, chỉ cần luyện ra đan dược thất phẩm là được, giới hạn thời gian. Cuối cùng lấy mức độ hiếm có của đan dược luyện chế cùng với cấp bậc cao thấp làm tiêu chuẩn bình chọn. Tiến vào top 50 người tiến vào vòng tiếp theo. Bắt đầu!"

      Nghe được quy tắc, mọi người đều bắt đầu lấy những dược liệu chính mình chuẩn bị ra, cộng lại có thể luyện chế thành đan dược gì. Vòng này là so của cải của mọi người, người có của cải có hùng hậu là điều kiện thắng tất yếu. Rất nhiều người cảm thán mang dược liệu theo bên người, bằng có thể luyện chế thành đan dược gì đây!

      Chậm rãi có người bắt đầu luyện chế dược liệu rồi. Độc Thiên Diệp nhìn dược liệu của những người đó, đại khái có thể đoán được bọn họ muốn luyện chế dạng đan dược gì. Nàng suy nghĩ, đợi trong chốc lát mới lấy dược liệu ra bắt đầu luyện chế. Nàng cũng tính triển khai thành tựu gì trong vòng này, chỉ cần tiến vào trước năm mươi là được rồi.

      Mấy giờ sau, mọi người đều lục tục luyện xong. Độc Thiên Diệp bỏ viên đan dược do chính mình luyện vào trong bình ngọc, để khay do nhân viên phụ trách bưng tới, sau đó đến khu nghỉ ngơi bên chờ kết quả.

      Hạ Hầu Thanh Đế nhìn Độc Thiên Diệp hoàn thành, ngoắc ngoắc tay với nàng. Độc Thiên Diệp qua ngồi bên cạnh , cùng với câu được câu trò chuyện. Điền Bá nhìn thấy Hạ Hầu Thanh Đế gọi Độc Thiên Diệp tới, sợ tới mức thiếu chút nữa dựng lên từ ghế lên, muốn xuống tách bọn họ ra, lại nghĩ đó là đấu tràng, chỉ có thể đứng ở khán đài gấp gáp đến mức giậm chân, dẫn tới người bên cạnh nhìn sang.

      "Thiếu gia ơi, ngài cũng thể bị dạy hư! Thiếu gia ơi!"

      Kết quả vòng thứ nhất có rất nhanh, Độc Thiên Diệp đứng thứ 30, vững vàng vào vòng hai. Hắc Bạch Vô Thường nhìn thành tích của Độc Thiên Diệp, hài lòng gật đầu, như vậy cũng nổi trội, làm cho nhiều người chú ý, chờ đến phía sau đưa ra kích cuối cùng cho Sa Nham (Đá Ráp)!

      Nghĩ đến Sa Nham, bọn họ đều hận nghiến răng, chờ sau khi trận đấu kết thúc, nhất định phải thu thập mới được!

      Tử Tiêu nhìn đài, ngoại trừ nhìn Độc Thiên Diệp, thời gian khác đều nhìn Sa Nham, ánh mắt gợn sóng, lại làm cho Sa Nham rùng mình cái.
      Khi Sa Nham bắt đầu trận đấu gần nhất luôn có cảm giác ai đó theo dõi, khác với ánh mắt hâm mộ trước kia, làm cho cả người thoải mái. nhìn bốn phía, phát ai đặc biệt chú ý nhìn hắ! để ý, nhưng loại cảm giác thoải mái vẫn theo , làm cho khi đấu thể nào phát huy được tốt.

      Ngày hôm sau, vòng hai trận đấu, vòng đấu lần này là luyện chế viên đan dược bát phẩm. cầu luyện chế đan dược là loại đan dược rất ít dùng đến, mọi người cũng quen thuộc với nó, rất nhiều người thậm chí đều chưa từng nghe qua! Chỉ là cũng may có Đan Phương (phương pháo luyện đan), hơn nữa cho thời gian giờ để bọn họ nghiên cứu.

      vòng này, chỉ có nhìn ngươi có thể luyện chế được đan dược bát phẩm hay , còn muốn nhìn năng lực học tập của ngươi! Nếu năng lực học tập ưu việt, nguyên liệu cung cấp cho luyện đan sư phía sau khẳng định nhiều hơn ít.

      Sa Nham nhìn Đan Phương, đắc ý cười rộ lên, đan dược này lúc trước, có luyện chế qua vài lần, cho nên trực tiếp bắt đầu luyện chế.

      Độc Thiên Diệp cũng nghiêm túc nghiên cứu Đan Phương. Đan dược này nàng biết, nhưng để ý lắm, chủ yếu là dùng thời gian nhiều lắm. Nửa giờ sau, nàng cũng khai lò luyện đan.

      vòng này là ba mươi tiến mười, có thể đến bây giờ đều là cao thủ, nàng cũng thể qua loa đại ý.

      khán đài, ít gia tộc quan sát tuyển thủ phía dưới. Nếu có đặc biệt ưu tú, bọn họ đưa ra điều kiện hấp dẫn hơn công hội luyện đan sư, thu nạp bọn họ gia nhập vào gia tộc mình hoặc thế lực.

      Đồng thời, cũng có ít người phải vì mục đích này mà đến.

      "Tam thúc, lần này chúng ta có thể tìm được người luyện chế Hỏa Long đan ? Những luyện đan sư phía dưới có thể chứ?" góc nổi bật khán đài, vài người im lặng ngồi ở chỗ kia, cũng hồi hộp theo những tuyển thủ như những người khác, mà vẫn lấy loại ánh mắt nhìn kỹ nhìn người phía dưới.

      " biết." Người tên là Độc Dật Lan thản nhiên mở miệng.

      "Người tên Sa Nham kia hình như cấp bậc thấp, biết có thể ." Độc Thiên Thiên lại mở miệng, thử .

      "Mặc kệ thế nào, chúng ta đều phải thử chút, gia chủ hôn mê nhiều năm như vậy, nếu chữa trị tốt, chúng ta đây bị Âu Dương gia tộc..." Vẻ mặt Độc Dật Lan u buồn .

      Bởi vì gia chủ hôn mê, tại gia tộc chia năm xẻ bảy, người chi thứ hai nháo muốn cầm quyền, chi thứ ba và chi thứ tư đều muốn độc lập ra ngoài. Về phần chi thứ năm, tại trực tiếp chuyển ra ngoài. Còn có đệ đệ thương nhất, tại ở chỗ này chịu khổ, suốt đời được giải thoát. Mà ngũ đệ muội...

      Tóm lại, bây giờ gia tộc hỏng bét!

      Càng làm cho người đâu đầu là gia tộc lánh đời là gia tộc Âu Dương vẫn đối với bọn họ như hổ rình mồi!

      Nếu Độc Thiên Diệp biết những người này là ai, nhất định chấn động! Nhưng nàng cũng biết, lúc này còn ở phía dưới luyện chế đan dược.

      "Đúng rồi, vụ đánh cuộc kia là chuyện gì xảy ra? Hôm nay nghe nhiều người đến." Độc Dật Lan nghe được tên Sa Nham, đột nhiên nhớ tới vụ đánh cuộc mọi người đều thảo luận vào hôm nay, trong đó có nhân vật tên là Sa Nham.

      "Là Sa Nham và người tên Bách Lý Tà đánh cuộc. Nếu Sa Nham thắng, người tên Bách Lý Tà kia theo Sa Nhan, nghe người tên Sa Nham kia thích đùa bỡn nam tử. Nếu Bách Lý Tà thắng, Sa Nham đưa cho nàng mười triệu Tử Tinh tệ, hơn nữa trước mặt mọi người bò lên đất ba vòng, kêu hai tiếng chó sủa." Độc Thiên Thiên ra những chuyện mình nghe được.

      "Bách Lý Tà?" Độc Dật Lan xong tên Độc Thiên Diệp, nhìn người luyện đan đâu vào đấy phía dưới, : "Có lẽ có thể thắng cũng chừng."

      "Nghe tên Bách Lý Tà kia cũng chưa tới trăm tuổi, làm sao có thể thắng được Sa Nham?! Chẳng lẽ cấp bậc của nàng cao hơn Sa Nham? Điều này sao có thể!" người như vậy, Độc Thiên Kỳ tin.

      "Chỉ có cấp bậc mới có thể." Độc Dật Lan , nghĩ đến cái gì đó, dặn dò : "Ta thấy người Âu Dương và Nam Cung gia tộc đều đến đây, các ngươi có việc gì cũng đừng mình ra ngoài."

      "Âu Dương và Nam Cung đều đến đây?" Độc Thiên Thiên che miệng hô : "Sao bọn họ lại đến đây?"

      "Nam Cung hẳn là cũng vì cầu giải dược mà đến, Âu Dương khác, hẳn là vì ngăn cản chúng ta. Tóm lại các ngươi được mình ra ngoài." Độc Dật Lan .

      "Vâng, tam thúc." Độc Thiên Thiên và Độc Thiên Kỳ đáp lại.

      Mấy người xong đều thèm nhắc lại, tiếp tục quan sát trận đấu phía dưới khán đài. Mà Độc Dật Lan dời ánh mắt tới người Độc Thiên Diệp. Nhìn thủ pháp và luyện chế hành văn liền mạch lưu loát của nàng, ông càng thêm khẳng định suy nghĩ trong lòng, cấp bậc của Bách Lý Tà này tuyệt đối cao hơn Sa Nhan! Hôm nay chắc chắn nàng tiến vào.

      Kết quả cuối cùng như ông dự liệu, Độc Thiên Diệp vững vàng tiến vào top mười, ngày mai tham gia vòng đấu tiếp theo. Ông định có thời gian tìm nàng chuyện.
      Trận đấu vòng thứ ba, hôm nay khán đài ngồi đầy người. Khi tuyển thủ tiến vào sân thi đấu, người xung quanh bộc phát nhiệt liệt vỗ tay. Theo sau, trọng tài ngồi vào vị trí khu vực trọng tài, người chủ trì lên mới dừng lại.

      Người cố gắng lên đài nhìn chút, hôm nay các thế lực gia tộc lớn đều đến đây, nhất lưu nhị lưu tam lưu, công hội luyện khí sư công hội thuần thú sư, công hội linh sư đều phái ít đại biểu đến, Vương Quốc phía tây đại lục cũng phái sứ thần, thậm chí ngay cả gia tộc lánh đời cũng xuất ! Vũ Linh đại lục lần đầu tiên các thế lực tề tụ cùng chỗ như vậy!

      "Hoan nghênh mọi người tới tham gia trận đấu luyện đan sư lần này, hôm nay chúng tiến hành vòng đấu thứ ba mười tiến vào năm người. Hôm nay, quy tắc trận đấu có chút thay đổi chúng ta chia thành tích làm hai phần, phần là trọng tài chúng ta giám định, phần là chúng ta mang đan dược luyện được hôm nay ra công khai bán đấu giá, mọi người đem hôm nay luyện chế đan dược lấy đến công khai bán đấu giá, dựa vào phần đấu giá của mọi người, cao nhất mười phần, thấp nhất phần. Cuối cùng top năm tiến vào trận bán kế cuối cùng!"

      "Xôn xao --" Người chủ trì vừa xong, người xem xung quang đều bùng nổ, nghĩ tới hôm nay còn có thể tham gia lần đấu giá hội! Vốn là những người này tới nơi này là vì muốn tìm ít đan dược hiếm thấy, nhưng thế lực cản nổiNguyên Bổn Nhất những người này tới nơi này vì muốn tìm ít khó được đan dược, nhưng mà cản nổi các thế lực gia tộc nhất lưu nhị lưu, còn hi vọng, nghĩ tới tại còn muốn công khai đấu giá, vậy dựa vào tài lực rồi!

      "Vậy ai có tiền là thuộc về người đó?" người xem ra câu hỏi, chọc cho mọi người ở đây cười.

      Người chủ trì cũng vui vẻ, cười : "Nếu dùng dược liệu do công hội luyện đan sư công hội cung cấp, công hội luyện đan sư công hội và luyện đan sư người nửa. Nếu luyện đan sư đến từ phía Tây đại lục, vậy nửa thuộc về Tây đại lục, nếu luyện đan sư đến từ Đông đại lục, nửa thuộc về Đông đại lục. Nếu chỉ dùng dược liệu của chính mình, vậy đều thuộc về chính mình."

      "Vậy Hạ Hầu Thanh Đế sao?" Có người hỏi.

      "Vậy đều thuộc về !" Người chủ trì cười : "Mời các vị tuyển thủ dự thi phía dưới chuẩn bị, hôm nay các ngươi phải luyện chế đan dược bát phẩm, chủng loại gì cũng hạn chế, lấy mức độc quý hiếm, luyện chế khó dễ, thời gian dài ngắn, để quyết định thứ tự bán đấu giá. Bên trái các ngươi có dược liệu do công hội luyện đan sư chuẩn bị cho các ngươi, các ngươi có thể dùng dược liệu do công hội luyện đan sư chuẩn bị, cũng có thể dùng chính mình, đều có thể. tại trận đấu bắt đầu."
      Người chủ trì xong, tuyển thủ dự thi đều tới chỗ đó để nhìn dược liệu chút, ít tuyển thủ có dược liệu. Độc Thiên Diệp vào trong đó nhìn chút, tượng trưng cầm hai loại dược liệu.

      Sau khi trở về, Độc Thiên Diệp xuất đan lô ra, sau đó lấy dược liệu ra bày ở bàn. Bởi vì người ít hơn, gian cũng đủ lớn, mỗi người luyện chế đan dược cần rất nhiều dược liệu, cho nên mỗi người đều có cái bàn lớn, cung cấp để cho tuyển thủ dự thi có thể bày ra dược liệu của mình.

      Trận đấu lần này là mười còn năm, tại nàng cũng dùng che dấu thực lực, chuẩn bị ở tiến vào vòng bán kết cuối cùng tỏa sáng bản thân, làm cho Sa Nham hảo kinh ngạc. Nhưng mà nàng cũng định lập tức chiếm vị trí thứ nhất.

      Nàng lấy dược liệu ra, tính luyện chế Tam Nguyên Đan, mức độ hiếm có của đan dược này cần cũng biết. Sau khi nàng lấy dược liệu ra, dược liệu của Hạ Hầu Thanh Đế giống nàng! cũng tính luyện chế Tam Nguyên Đan!

      phải Đan Phương Tam Nguyên Đan thất lạc rồi sao? Sao có thể biết?!

      Hạ Hầu Thanh Đế cảm nhận được ánh mắt của Độc Thiên Diệp, nhìn về phía nàng, cũng phát dược liệu của nàng gần như giống mình như đúc, cũng hung hăng lắp bắp kinh hãi. Tam Nguyên Đan là Đan Phương từ gia tộc viễn cổ còn sót lại, làm truyền nhân Dược Vương mới biết được, sao nàng có thể biết được?!

      Hai người đều có tố chất tâm lý cực kinh người, rất nhanh điều chỉnh tâm trạng của chính mình, chuyên tâm đầu nhập vào trận đấu Nhưng mà Hạ Hầu Thanh Đế so với Độc Thiên Diệp càng biết chỗ trân quý của Đan Phương Tam Nguyên Đan, đối với việc nàng biết Đan Phương càng hiếu kỳ hơn, thầm quan sát nàng chút. Chỉ là xem biết, vừa thấy bị dọa cho nhảy dựng, thủ pháp của nàng cũng rất giống mình!

      Tâm tư vừa động, thiếu chút nữa hủy lò dược liệu. May mắn đúng lúc cứu trợ, mới bị báo hỏng. Thời gian sau đó dám đặt tâm tư ở người Độc Thiên Diệp, chuyên tâm luyện chế đan dược của mình.

      Độc Thiên Diệp nghĩ Hạ Hầu Thanh Đế luyện đan dược giống mình, để quá bắt mắt, nàng luyện đan dược ở cấp bậc bát phẩm trung cấp. Nàng biết, Hạ Hầu Thanh Đế theo đuổi kỹ thuật và đan dược, nhất định luyện thành đan dược cao cấp.

      Đối với Độc Thiên Diệp mà có thể đường đến bây giờ, mọi người đều vô cùng kinh ngạc, nghĩ tới tiểu nhân vật chớp mắt như vậy, mới là hắc mã che dấu!

      Vì lấy được danh ngạch tiến vào lần này, mọi người đều chọn luyện đan dược tương đối khó, thời gian cũng tương đối dài chút, sau khi Độc Thiên Diệp thu hồi đan lô mới phát , lần này nàng lại hoàn thành đầu tiên!

      Nhìn thấy bộ dạng kinh ngạc của nhân viên trước mặt, Độc Thiên Diệp cười gượng để viên đan dược lên.

      Đan dược rất nhanh bị đưa đến khu trọng tài, các trọng tài thay phiên nhau nhìn đan dược của nàng, đều tỏ ra ngạc nhiên khi nàng luyện ra Tam Nguyên Đan. Nhưng trải qua xác nhận lặp lại, khẳng định Tam Nguyên Đan có hiệu quả. Dù sao cũng là đan dược lâu rồi xuất , trọng tài cũng mất nhiều thời gian. Bởi vì chỉ đến trung cấp, cho nên trọng tài đều cho nàng khá cao điểm.

      Sau đó lâu, Sa Nham cũng luyện chế đan dược thành công, lần này luyện chế đan dược là loại đan dược hiếm có Vũ Linh đại lục, mức độc trân quý có thể biết , hơn nữa tiêu phí thời gian dài như vậy vì luyện chế ra đan dược cao cấp! Cho nên cuối cùng đạt được cũng rất cao, nhưng vì mức độ hiếm có kém chút, kém điểm lớn với Độc Thiên Diệp.

      Sa Nham luyện chế xong mới phát Độc Thiên Diệp lại hoàn thành trước bước, trong lòng cả kinh, nghĩ tới nàng có thực lực như vậy!

      Hạ Hầu Thanh Đế là người hoàn thành thứ ba. luyện chế Tam Nguyên Đan, bởi vì có Độc Thiên Diệp ở phía trước mở đường cho , nhóm trọng tài rất nhanh cho ra kết quả. Mặc kệ là mức độ hiếm có hay phẩm chất, đều chiếm được cao nhất.

      Người thứ tư là Mạnh Hà. Mức độ hiếm có của đan dược luyện kém hơn ba người phía trước chút, nhưng vì luyện chế đan dược cao cấp, cho nên, điểm cũng tính là thấp.

      Người thứ năm là người đến từ Đông đại lục gọi là Ngũ Hợp, mức độ hiếm có của đan dược luyện ở trình độc cao, nhưng vẫn thể so sánh với người phía trước. Chỉ là dù sao cũng là người thứ năm.

      Đợi mười vị tuyển thủ luyện xong sắc trời rất trễ, người chủ trì tên đan dược mấy người kia luyện chế ra, cũng tuyên bố ngày mai lại tiến hành bán đấu giá đan dược. Cũng là cho thời gian để những thế lực gom góp tiền.

      Sáng sớm ngày hôm sau, nơi tổ chức trận đấu vây đầy người, rất nhiều người nghe hôm nay có bán đấu giá, đều chạy tới vô giúp vui. Khi Độc Thiên Diệp dựa theo thời gian mọi ngày tới, cửa bên ngoài nơi thi đấu bị ngăn lại, rất vất vả mới vào được bên trong, phát khán đài bên trong cũng có tình cảnh giống ngoài kia.

      Edit: rinnina

      "Quá khoa trương rồi." Độc Thiên Diệp nhịn được cảm thán .

      "Đúng vậy." Hạ Hầu Thanh Đế mang theo Điền Bá cực tình nguyện đến bên cạnh nàng, hình như cũng bị trường hợp như vậy dọa sợ.

      Bởi vì hôm nay có trận đấu luyện đan, cho nên trọng tài đến. sân thi đấu cũng đặt bàn dược liệu, chỉ có mười cái chai bày mặt bàn, còn có cái chùy mượn từ hội đấu giá Tiền các. Mặt khác Công hội Luyện đan sư còn mời đến vài vị thần hoàng ở bên hộ giá, duy trì trật tự toàn bộ quá trình.

      Độc Thiên Diệp nhìn bảo tiêu cấp bậc Thần hoàng, danh tác như vậy cũng chỉ có Công hội Luyện đan sư dám!

      Lần này lên chủ trì phải người lúc trước, mà là nam tử cao cao gầy gầy diện mạo nhã nhặn. Nếu nhìn dáng người, còn khá giống Hác Bằng Du.

      Độc Thiên Diệp cũng chọt chọt Hác Bằng Du, hỏi: "Sư huynh, đây phải huynh đệ của huynh chứ?"

      Hác Bằng Du liếc mắt nhìn người nọ cái, : "Sao ta có thế có huynh đệ như vậy. Ca ca ta đám đều là tai to mặt lớn ."

      Lúc này phía dưới bắt đầu chuyện: "Cảm ơn mọi người tới tham gia hội đấu giá. Ta là chủ trì hội đấu giá Tiền các thành Phi Sa, may mắn được chủ trì buổi đấu giá hôm nay, ta cảm thấy vô cùng. Chuyện khác cần nhiều, mọi người biết hôm nay muốn bán đấu giá cái gì, cần bỉ nhân giới thiệu. Bởi vì là tác phẩm dự thi bán đấu giá, cho nên bán đấu giá hôm nay là đáy bán đấu giá, chúng ta bắt đầu bán đấu giá, thứ nhất là đan dược do Đá Ráp đại sư vẫn liên tục đứng thứ nhất trong trận đấu luyện đan sư luyện chế, mọi người có thể tùy ý ra giá."

      "Ba trăm vạn tử tinh tệ!" Lời người chủ trì vừa rơi xuống có người ra giá.

      Độc Thiên Diệp nhìn người nọ, là người lần trước đường cái với Sa Bảo – người của Công hội Luyện đan sư Tây đại lục, tuy rằng ngụy trang, nhưng vẫn bị nàng nhận ra.

      Nếu ngay từ đầu giá lập tức kêu giá có vẻ cao, là có thể trực tiếp nâng lên định giá cuối cùng.

      Quả nhiên, bởi vì giá thứ nhất kêu cao, cho nên giá thành giao cuối cùng định tại tám trăm vạn tử tinh tệ.

      Bán đấu giá thứ hai là đan dược của Hạ Hầu Thanh Đế, thể , rất nhiều người đều là nhắm vào Tam Nguyên đan, vì vậy nó khó khăn có rất trân quý. Sau đó được Công hội Linh sư dùng trăm ngàn mua .

      Bán đấu giá thứ ba là đan dược của Mạnh Hà, cuối cùng thành giao là bảy trăm vạn.

      ...

      Đan dược lần lượt được bán đấu giá, khi đến Độc Thiên Diệp, bởi vì lần trước cướp được Tam Nguyên Đan, cho nên viên đan dược càng dữ dội. Nhưng là dù sao cấp bậc vẫn thấp hơn Hạ Hầu Thanh Đế mot65 cấp, cho nên giá cuối cùng là chín trăm vạn, đứng thứ hai!

      Chờ tất cả đan dược đều bán đấu giá xong, thứ tự cuối cùng là Hạ Hầu Thanh Đế thứ nhất, Đá Ráp thứ hai, Độc Thiên Diệp thứ ba, Mạnh Hà thứ tư, thứ năm Ngũ Hợp.

      Sau khi người chủ trì bán đấu giá rời khỏi, Công hội Luyện đan sư thống kê thứ hạng, lên tuyên bố, toàn trường khiếp sợ! Đá Ráp vẫn luôn thứ nhất cư nhiên xuống thứ hai, mà Bách Lý Tà vẫn chưa biết cư nhiên lập tức nhảy tới thứ ba!

      "Ngày mai là vòng bán kết trận đấu lần này của chúng ta, 3 người đứng đầu vào trận chung kết cuối cùng, mong các tuyển thủ hôm nay hãy nghỉ ngơi cho tốt, đúng giờ tham gia trận đấu ngày mai."

      Sau khi người chủ trì xong mọi người bắt đầu rời hội trường. Khi Độc Thiên Diệp rời khỏi cảm thấy có người nhìn mình, nhìn theo ánh mắt đó, phát người trong góc sáng sủa nhìn nàng chớp mắt, hình như người nọ ngờ Độc Thiên Diệp nhìn lại, sửng sốt chút, sau đó mỉm cười với nàng.

      Độc Thiên Diệp cười cái, sau đó xoay người rời . biết vì sao, người kia cho nàng cảm giác rất thân thiết, cho dù phát nhìn lén nàng, nàng cũng tức giận.

      " tiểu tử mẫn cảm." Độc Dật Lan .

      Độc Thiên Thiên nhìn chút, nhìn thấy ai, hỏi: "Tam thúc, ngài ai ?"

      "Tiểu tử kia kìa. thôi, chúng ta về."

      đường về khách sạn, Độc Thiên Diệp vẫn cúi đầu lời nào, khi nàng thiếu chút nữa đụng vào nhánh cây ven đường, Tử Tiêu giữ chặt nàng phen, hỏi: "Sao vậy?"

      Độc Thiên Diệp bị Tử Tiêu kéo mới hồi phục tinh thần lại, phát chỉ có nàng và Tử Tiêu , hỏi: "Sư huynh và Mạc Phong đâu?"

      " là hôm nay còn sớm, dạo phố rồi." Tử Tiêu nắm chặt tay nàng, kéo nàng về phía trước, hỏi: "Vừa nãy nàng nghĩ cái gì, yên lòng, ngay cả bọn họ mất cũng biết. Vừa nãy nếu ta giữ chặt nàng, nàng trực tiếp đụng vào rồi."

      "Ta suy nghĩ rời người nhìn thấy trước khi rời khỏi sân thi." Độc Thiên Diệp nghĩ nghĩ, vẫn là cấp Tử Tiêu .

      "Ai? Nàng quen?" Tử Tiêu hỏi.

      " biết, nhưng cho ta cảm giác rất thoải mái, rất quen thuộc. Nhưng ta vừa nghĩ chút, ta chưa từng gặp qua ." Độc Thiên Diệp , vừa nãy nàng nghĩ việc này mới chú ý đường.

      " biết đừng nghĩ, nếu có duyên phận, các ngươi còn có thể gặp mặt." Tử Tiêu , "Nếu nàng nhớ , còn bằng nhớ ta ! Nàng xem ta suất biết bao nhiêu, nhớ cũng làm tâm trạng vui vẻ!"

      "Phốc ——" Độc Thiên Diệp bị lời của Tử Tiêu chọc cười , cười mắng: "Da mặt dày quá!"

      Da mặt dày sao có thể theo đuổi được nàng! Thực lực gì đó đều là mây khói, vô lại mới là vương đạo !

      Theo như lời Tử Tiêu, có những người lúc nên gặp mặt, tự nhiên gặp. Buổi tối Độc Thiên Diệp nghe người bán hàng của khách sạn có người tìm nàng. Nghĩ mình ở đây cũng quen nhiều người, biết là ai, bảo người bán hàng đưa đối phương lên. Chờ nhìn thấy đối phương là ai, nàng hơi kinh hãi.

      "Là các ngươi? !" Độc Thiên Diệp kinh ngạc .

      Độc Dật Lan gật gật đầu, : "Bách Lý công tử."

      “Có chuyện gì sao?" Độc Thiên Diệp nghĩ ra vì sao bọn họ đến tìm nàng.

      "Lần này đến quấy rầy, là có chuyện muốn nhờ." Độc Dật Lan .

      Độc Thiên Diệp tránh ra khỏi cửa, để ba người bọn họ vào. Mặt khác bảo người bán hàng mang ba ly trà.

      " biết là có chuyện gì ?" Độc Thiên Diệp đại khái đoán được, nhưng vẫn hỏi câu.

      Độc Dật Lan cũng động đến nước trà bàn, : " biết Bách Lý công tử có thể luyện chế Hỏa Long đan?"

      Nghe thấy Hỏa Long đan, trong lòng Độc Thiên Diệp nhảy dựng. Người cần dùng Hỏa Long đan cứu trị, vậy tất là được Tuyết Hàn đan giữ mệnh, mà dùng viên Tuyết Hàn đan, vậy phải dùng liên tục, trừ phi có Hỏa Long đan giải hàn khí trong thân thể. Mà Tuyết Hàn đan, mặc dù là nhất lưu gia tộc, cũng nhất định có thể cung cấp được !

      Đối phương là vì cái này mà đến ? !

      "Hỏa Long đan ta nghe qua, nhưng là đó hình như là đan dược cấp 10? Ta thể luyện chế, ngượng ngùng." Độc Thiên Diệp uyển chuyển cự tuyệt.

      "Nếu ngươi có thể luyện chế, ngươi nghĩ muốn điều kiện gì, đều có thể đề nghị." Độc Dật Lan . nghĩ tới Độc Thiên Diệp ngay cả suy nghĩ chút cũng cự tuyệt .

      " phải vấn đề điều kiện, mà giờ ta thể luyện chế đan dược cấp mười." Độc Thiên Diệp nhún nhún vai, xin lỗi , "Nếu các ngươi hãy xem luyện đan sư khác ?"

      Nàng dừng lại ở luyện đan sư cấp 9 hai năm, vô cùng quen thuộc đan dược cấp 9, nếu đột phá cấp 10, cũng phải có khả năng. Nhưng đối phương thế tới , cảm thấy nếu có liên hệ với bọn họ có rất nhiều phiền toái, cho nên nàng cự tuyệt .

      Độc Dật Lan lắc đầu, : "Nếu ngay cả ngươi cũng thể luyện chế, những người khác càng thể luyện chế ."

      Dọa? ! Đây là logic gì?

      "Ha ha, ngươi tàng thực lực của mình , bọn Đá Ráp hẳn phải đối thủ của ngươi, nếu ngươi cũng thể luyện chế, bọn họ càng thể luyện chế." Độc Dật Lan khẳng định.

      " có lỗi, ta thể." Độc Thiên Diệp nghĩ tới bọn họ nhìn ra, nhưng chuyện này cũng ảnh hưởng quyết định của nàng.

      "Tiểu tử kia, ngươi có biết gia tộc lánh đời?" Độc Dật Lan cũng tiếp tục bức bách Độc Thiên Diệp, mà chuyển dời đề tài.

      Độc Thiên Diệp lắc đầu, thành thực : "Gia tộc lánh đời? biết."

      "Ở Tây đại lục, có mấy đại gia tộc lánh đời. Gia tộc của bọn họ công khai thỏa thuận với thế lực bên ngoài, xuất trước mặt thế nhân. Nhưng, thế lực của gia tộc lánh đời là có thể sánh bằng vài công hội." Độc Dật Lan từ từ mở miệng.

      "Tam thúc? !" Độc Thiên Thiên và Độc Thiên Kỳ biết vì sao Độc Dật Lan với Độc Thiên Diệp chuyện của gia tộc lánh đời, khó hiểu nhìn .

      Độc Dật Lan cười cười : "Vô phương."

      "Các ngươi là người của gia tộc lánh đời?" Độc Thiên Diệp vì sao đối phương cho nàng chuyện này.

      Độc Dật Lan gật gật đầu.

      Độc Thiên Diệp nở nụ cười, : "Ngươi cho ta biết, là để ta biết các ngươi thể đắc tội sao? Ta phải luyện chế đan dược cho các ngươi sao ?"

      Lời của Độc Thiên Diệp khiến Độc Thiên Thiên và Độc Thiên Kỳ vô cùng tức giận, ai sau khi biết bọn họ là người của gia tộc lánh đời rồi mà còn dám có thái độ này!

      Nhìn thấy gương mặt tức giận của nàng, Độc Thiên Diệp cười khẩy : “Sao nào, thẹn quá hóa giận ?"

      "Ngươi..." Độc Thiên Thiên muốn giáo huấn Độc Thiên Diệp, lại bị Độc Dật Lan chặn.

      "Sao hả ? Chẳng lẽ ta sai rồi ? Ta , ta thể luyện chế đan dược cấp 10, các ngươi nên tin, giờ ra gia tộc, phải muốn ép buộc ta là gì? !" Độc Thiên Diệp cười lạnh .

      ", chúng ta ép buộc ngươi." Độc Dật Lan tức giận, nhìn Độc Thiên Diệp , "Nhưng chúng ta có gia tộc đối thủ, bọn họ biết chúng ta tới xin đan dược, nhất định từ giữa ngăn trở, mà biện pháp trực tiếp nhất là..."

      "Giết ta." Độc Dật Lan tiếp tục , Độc Thiên Diệp tiếp lời , "Ngươi muốn , đêm nay ngươi đến nơi này, ta cũng bị bắt lên thuyền của các ngươi, cho dù ta thể luyện chế Hỏa Long đan cũng vậy ! Đây là phong cách xử của gia tộc lánh đời các ngươi hả ? Ta là được mở rộng tầm mắt. Nhưng cho dù như thế, ta thể, là thể, cho dù các ngươi là gia tộc lánh đời cũng được!"

      Lần đầu tiên bị bắt, cơn tức của Độc Thiên Diệp cũng dâng lên, cho dù Độc Dật Lan cho cảm giác nàng quen thuộc, nhưng giờ nàng hoàn toàn muốn để ý tới bọn họ ! Đại gia tộc là như vậy, luôn có dáng vẻ cao cao tại thượng, cảm thấy đối phương làm việc cho bọn họ là việc thiên kinh địa nghĩa!

      Nhìn thấy Độc Thiên Diệp tức giận, Độc Dật Lan cảm thấy nàng có khả năng hiểu sai ý , còn chưa kịp giải thích, chợt nghe thấy Độc Thiên Thiên : "Ngươi tính là thân phận gì ? Có thể làm việc cho Độc gia ra là vinh hạnh của ngươi!"

      "Thiên Thiên!" Độc Dật Lan nghe thấy lời Độc Thiên Thiên , quát lớn .

      "Con..." Độc Thiên Thiên bị Độc Dật Lan quát lớn, ủy khuất cúi đầu.

      Độc Dật Lan muốn giải thích với Độc Thiên Diệp phải muốn uy hiếp nàng, còn chưa mở miệng, chợt nghe đến nàng : "Độc gia tộc?"
      Last edited by a moderator: 6/8/16

    5. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 8 (1): thử, bị thương

      Edit: rinnina



      Độc Thiên Diệp nghĩ tới cư nhiên trong lúc vô ý nghe được tin tức về gia tộc Độc . Nàng nhìn Độc Dật Lan, hỏi: "Các ngươi là người của gia tộc Độc ?"

      "Đúng vậy." Độc Dật Lan gật đầu thừa nhận. Nếu với nàng về chuyện của gia tộc lánh đời, cũng cần giấu giếm về dòng họ.

      "Các ngươi lấy Hỏa Long đan cứu ai?" Độc Thiên Diệp im lặng lát rồi mới mở miệng hỏi.

      "Gia chủ."

      "Gia chủ gọi là gì?"

      "Độc Vân Hằng." Tuy biết vì sao sau khi nàng thấy gia tộc Độc thay đổi thái độ, nhưng đối với vấn đề nàng hỏi, ông vẫn trả lời .

      Nghe thấy người cần trị phải là Độc Dật Hiên, trong lòng Độc Thiên Diệp nhàng thở ra. Nàng nhìn Độc Dật Lan, cuối cùng biết vì sao lại cảm thấy hơi quen thuộc, bề ngoà của có mấy phần giống bức họa phụ thân để lại trong nhẫn gian. Nàng nghĩ nghĩ, hỏi: "Khi nào cần Hỏa Long đan ?" Nàng muốn xem, nàng có thể trong thời gian cần đột phá cấp mười .

      "Tốt nhất là năm nay, được, tháng 3 sang năm là kỳ hạn cuối cùng." Độc Dật Lan trả lời, Độc Thiên Diệp như vậy, là đồng ý đúng ? Nhưng đợi bọn họ cao hứng, giọng của Độc Thiên Diệp tạt xô nước lạnh lên đầu bọn họ.

      "Giờ ta thể luyện chế đan dược cấp mười." Nhìn hai người Độc Thiên Thiên muốn nổi bão, nàng với Độc Dật Lan: "Nhưng chúng ta có thể chuyện thêm bước, cố gắng tìm biện pháp. Nhưng chỉ ta và ngươi thương lượng thôi."

      "Được." Độc Dật Lan vẫy vẫy tay, để Độc Thiên Thiên và Độc Thiên Kỳ ra ngoài.

      "Ngươi muốn hỏi cái gì?"

      Độc Thiên Diệp nhướng mi, : "Sao ngươi biết ta có chuyện muốn hỏi."

      "Ngươi đuổi bọn họ ra, chắc chắn là có chuyện muốn hỏi. ." Độc Dật Lan , "Chỉ cần phải chuyện cơ mật ta đều có thể trả lời ngươi."

      "Gia tộc các ngươi có nam tử tên là Độc Dật Hiên hay ." Độc Thiên Diệp thẳng vào vấn đề, trực tiếp hỏi ra chuyện trong lòng muốn hỏi. Nàng muốn xác nhận cuối cùng bọn họ có phải gia tộc của phụ thân hay !

      Độc Dật Lan động vừa nghe thấy tên Độc Dật Hiên, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Độc Thiên Diệp. Gương mặt ôn hòa sững lại, giọng lạnh như băng hỏi: "Ngươi từ biết tên Độc Dật Hiên?"

      "Chuyện này ngươi cần xen vào, ngươi chỉ cần cho ta biết có, có hay là ?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      "Có."

      Trong lòng Độc Thiên Diệp kích động trận, nhưng lại kiềm chế tâm trạng, gật gật đầu, : "Tốt! Ta muốn biết gia chủ các ngươi muốn cứu và Độc Dật Hiên có quan hệ gì."

      Độc Dật Lan: "Gia chủ là gia gia ."

      Gia gia? Là ông cố phụ của nàng.

      "Độc Dật Hiên, ông, giờ ở nơi nào?" Độc Thiên Diệp cố lấy dũng khí hỏi.

      Độc Dật Lan nhìn Độc Thiên Diệp, : "Ngươi giống như rất hứng thú với chuyện của ?"

      " phải ta cảm thấy hứng thú, ta chỉ hỏi giúp người khác." Độc Thiên Diệp nhún nhún vai .

      "Giúp ai?"

      "Nữ nhi , Độc Thiên Diệp!"

      "Ngươi cư nhiên biết Độc Thiên Diệp? !" Sắc mặt Độc Dật Lan nhìn Độc Thiên Diệp, "Ngươi có biết giờ nàng ra sao ?"

      "Ngươi biết nàng?"

      "Biết, gia tộc bọn ta đều biết." Độc Dật Lan , "Ngươi có thể cho ta biết giờ nàng thế nào ?"

      "Tốt lắm." Độc Thiên Diệp , người đứng trước mặt ngươi, đáng tiếc ngươi biết. "Ngươi còn chưa cho ta chuyện của Độc Dật Hiên."

      Độc Dật Lan suy nghĩ hồi lâu, : "Chuyện của , ta thể với ngươi được."

      "Ta lấy chuyện này làm điều kiện trao đổi sao?" Độc Thiên Diệp , "Ngươi cho ta biết chuyện của , ta luyện chế ra Hỏa Long đan cho ngươi trước tháng ba sang năm."

      Độc Thiên Diệp vốn như vậy đối phương đồng ý, nghĩ tới ông vẫn lắc đầu cự tuyệt .

      "Tuy ngươi biết Thiên Diệp, nhưng chuyện của nàng phụ thân, chỉ có bản thân nàng mới có quyền được biết." Độc Dật Lan , "Ngươi có thể suy nghĩ điều kiện khác."

      Độc Thiên Diệp im lặng, hồi lâu mới sâu kín mở miệng: "Chỉ cần nàng tới hỏi, ngươi sao? Ngươi là gì của ông ấy?"

      "Ta là tam ca của Độc Dật Hiên." Độc Dật Lan hồi đáp.

      Độc Thiên Diệp rối rắm chút, lấy ra nhẫn lúc trước phụ thân để lại cho mình, để lên cái bàn giữa hai người, : "Ngươi biết thứ này chứ?"

      Độc Dật Lan vẫn thoạt nhìn có vẻ ôn hòa nhìn thấy Độc Thiên Diệp lấy nhẫn ra, nhất thời biến sắc, uy áp cấp bậc thần hoàng tập trung toàn bộ người Độc Thiên Diệp, vẻ mặt bình tĩnh hỏi: " Sao ngươi có thể có cái này? Ngươi làm gì Thiên Diệp?"

      Độc Thiên Diệp nhìn Độc Dật Lan, ý tưởng lên trong đầu, cười tà tà : "Giết."

      "Phanh!"

      Độc Thiên Diệp bị đạo lực lượng của Độc Dật Lan đánh bay, đụng vào nơi đặt hoa quả, làm hoa quả rơi xuống.

      "Ngươi dám giết nàng? !" Giọng của Độc Dật Lan giống đến từ địa ngục, "Ngươi giết nàng, vậy ngươi cũng cần sống!"

      "Ngươi chớ quên, ngươi còn muốn ta luyện chế Hỏa Long đan cho ngươi." Độc Thiên Diệp phun ra ngụm máu tươi, tiếp tục , “Độc Thiên Diệp kia chỉ là phế vật thể tu luyện, giết cũng có gì đáng tiếc. Nếu ngươi giết ta, cái gì cũng có !"

      "Đó là huyết mạch duy nhất của ngũ đệ ta, ngươi giết nàng, vậy ngươi xuống cùng nàng !"

      "Ngũ đệ ngươi kia cũng thương nàng đúng , bằng vì sao nhiều năm như vậy nhìn nàng cái. Nếu phụ thân nàng cũng nóng nảy, ngươi gấp cái gì?"

      "Câm mồm! Ai thương , nếu ..." Đột nhiên Độc Dật Lan dừng lại, nhìn Độc Thiên Diệp, : "Ngươi muốn kích ta ra, còn tuổi có tâm tư cỡ này, tệ. Nhưng ngươi dùng nó người ta, vậy càng thể lưu ngươi!"

      Độc Dật Lan chuẩn bị động thủ với Độc Thiên Diệp, đột nhiên cửa phòng bị phá, Tử Tiêu xông vào, nhìn thấy Độc Thiên Diệp, dùng đạo linh lực công kích Độc Dật Lan, sau đó nhân cơ hội đến bên người Độc Thiên Diệp, nâng nàng dậy.

      Hác Bằng Du và Mạc Phong cũng vào phòng Độc Thiên Diệp, nhìn đến hỗn độn đầy đất, còn có Độc Thiên Diệp bị thương sắc mặt trắng bệch, thèm phân trần lập tức công kích Độc Dật Lan. Bởi vì nơi này quá , mọi người phóng ra tay chân, trải qua vòng, phòng này hoàn toàn thay đổi.

      Nhìn thấy bọn Hác Bằng Du còn muốn tiếp tục công kích, Độc Thiên Diệp đột nhiên lên tiếng : "Sư huynh, tam thúc, đừng đánh nữa."

      Hai người chuẩn bị động thủ ngừng lại, Độc Dật Lan nhìn Độc Thiên Diệp, vẻ mặt lãnh : "Ngươi gọi ta cái gì?"

      "Tam thúc." Độc Thiên Diệp hô, sau đó mặt nạ tháo xuống, lộ ra kia gương mặt tương tự Độc Dật Hiên, sao đó tháo huyễn giới xuống, khôi phục hình dáng nữ nhi.

      Độc Dật Lan kinh ngạc nhìn Độc Thiên Diệp, nhìn gương mặt tương tự Độc Dật Hiên kia, chân tướng cần cũng biết. Ông kích động lại dám tin : "Ngươi, ngươi là Thiên Diệp?"

      Độc Thiên Diệp gật gật đầu, ho khan vài cái. Tử Tiêu nhanh chóng đan dược ra cho nàng ăn. Ăn đan dược xong, cảm giác ngũ tạng lục phủ bị thiêu đốt mới chậm rãi tiêu xuống.

      "Thực xin lỗi, tam thúc, con phải xác nhận thúc..." Độc Thiên Diệp xin lỗi , "Cho nên vừa nãy mới như vậy."

      "Ai, con đó!" Độc Dật Lan dở khóc dở cười nhìn Độc Thiên Diệp, đồng thời cũng đau lòng cẩn thận của nàng. "Vừa nãy tam thúc ra tay hơi nặng, giờ con thế nào?"

      Độc Thiên Diệp vỗ ngực, ngươi thế kia sao lại là hơi nặng, đó là hạ tử thủ, nếu phải mình vận khởi Vô Tướng thần công, vừa nãy bị ngươi đưa lên tây thiên. Những nghĩ đến đều là mình tạo thành, ông càng tức giận, tỏ vẻ ông càng để ý phụ thân và mình, nàng chỉ có thể cười lắc đầu.

      Hóa ra Hác Bằng Du ngủ, nghe thấy động tĩnh bên Độc Thiên Diệp lập tức chạy tới, nhìn chuyển biến mang tính hài kịch này, hơi hiểu, nhìn Độc Thiên Diệp hỏi: "Đây là cần đánh ?"

      " cần đánh." Độc Thiên Diệp , sau đó nhìn đống hỗn độn đất, : "Đổi chỗ khác ."

      Cuối cùng mọi người phòng Tử Tiêu, tuy biết lúc trước là vì hiểu lầm, nhưng nghĩ đến dáng vẻ Độc Thiên Diệp nằm mặt đất, lòng vẫn còn sợ hãi như cũ, ôm Độc Thiên Diệp thả, cho dù giờ hai người ngồi cùng chỗ, cũng gắt gao ôm thắt lưng của nàng.

      "Tiểu sư muội à, vừa nãy là chuyện gì xảy ra ? Sư huynh suýt nữa bị muội hù chết." Hác Bằng Du ngáp , cần chiến đấu, lòng của của thẻ xuống. Vừa buông lỏng, buồn ngủ tới rồi.

      Độc Thiên Diệp nhìn Độc Dật Lan : "Đây là tam thúc của muội Độc Dật Lan." Sau đó chỉ vào Hác Bằng Du : "Tam thúc, đây là sư huynh con - Hác Bằng Du, đây là đệ đệ con - Mạc Phong, đây là Tử Tiêu."

      Độc Thiên Diệp giới thiệu từng người. Độc Dật Lan nhìn Tử Tiêu gắt gao ôm Độc Thiên Diệp, gì, chỉ nhất nhất gật đầu.

      " ra là tam thúc!" Hác Bằng Du , "Nếu là tam thúc, tại sao lúc nãy lại đánh nhau?"
      Last edited by a moderator: 6/8/16
      thuyt, Nhiên NhiênPhong Vũ Yên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :