1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Báo Cáo Nhiếp Chính Vương: Thái tử muốn nạp phi -Mê Hoặc Giang Sơn

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nước xanh

      Nước xanh Well-Known Member

      Bài viết:
      120
      Được thích:
      1,224
      Xin lỗi các nàng nhé, ta bận coi thi với chấm thi ,Sang tuần tới mới rảnh edit đc , hẹn các tình iu tuần tới nha
      xekosusu thích bài này.

    2. Nước xanh

      Nước xanh Well-Known Member

      Bài viết:
      120
      Được thích:
      1,224
      36: Quả Gia khóc ngất trong nhà cầu!

      Thoáng thấy vung tay lên. Trong khoảnh khắc đó thời gian như bị đông cứng, dòng nước lơ lửng đến giữa trung chớp mắt hóa thành vô số bọt nước bé ngưng tụ thành những sợi băng mảnh như ngân châm. Sau lại thấy tay áo bào vút thêm cái nữa, bọt nước đột ngột chuyển hướng, tựa như mưa băng xé gió lao vun vút về phía Lạc Tử Dạ. Lạc Tử Dạ muốn chạy nhưng toàn thân thể nào cử động,giống như bị sợi dây vô hình chói chặt. Nàng dùng hết sức giẫy giụa, thậm chí còn có thể cảm nhận rung động của vạn vạn tế bào khi nội lực của ập đến, ma sát lên da thịt mình..

      Lạc Tử Dạ cắn răng, chật vật nhấc hai chân nặng tựa ngàn cân lùi về sau bước.

      Chỉ bước cũng rút cạn sức lực của nàng, gân xanh nổi đầy trán, kinh mạch tựa như có người dùng ngàn kim rạch ngang rạch dọc, đau đớn vô cùng. Hơn nữa, cộng thêm vết thương cũ sáng nay, trong khoảng khắc dường như còn nghe thấy được cả tiếng xương cốt vỡ vụn!

      Lạc Tử Dạ đau đến nỗi đổ mồ lạnh đầm đìa. Nàng lùi ra sau tránh được đòn, những sợi băng mỏng lao vù vù xẹt qua sống mũi.

      Phượng Vô Trù nhíu mày, biết Lạc Tử Dạ cứng đầu nhưng chưa chắc nghĩ đến hành động đấy phải trả cái giá đắt như thế nào?! Mày rậm hơi nhếch, cặp mắt khiến người người trầm mê nhìn nàng thưởng thức: " Con người ngươi vốn chỉ biết chống đối, hề tính toán thiệt hơn?

      vừa dứt lời, luồng áp lực như núi đè khống chế toàn thân nàng cũng dần dần tan biến, kinh mạch căng cứng như dây đàn tưởng chừng sắp đứt gãy rời bỗng chốc dịu lại! Lạc Tử Dạ run lên, suýt ngã quỵ xuống đất.

      Nàng khom người lảo đảo khó khăn lắm mới có thể đứng vững, sau mới ngẩng đầu ngước nhìn dung nhan câu hồn nhiếp phách trước mặt, mắt hoa đào nheo nheo đầy vẻ khiêu khích cùng kiêu ngạo, mặt lại giống mấy gã lưu manh ,cười : " Suy nghĩ tất nhiên là có! Bản thái tử luôn là người có khả năng vừa công vừa thủ, có thể là người được đánh, cũng có thể là người bị đánh! Nhưng nếu cứ hết lần này tới lần khác nhẫn nhục chịu đựng càng khiến cho những kẻ đó coi ta như quả hồng mềm tùy ý nắn bóp, phải sao?"

      Cho nên bất kì ở thời điểm nào có thể phản kháng nhất định dốc toàn lực để phản kháng! Nếu thể phản kháng mới nghĩ đến chuyện xin xỏ thương lượng!

      Nhìn sâu vào đáy mắt kiêu ngạo của nàng, chút suy tư cân nhắc, dẫu có mất hết tất cả ,tuyệt chịu cúi đầu khuất phục ,trong khoảnh khắc có chút thất thần. Phượng Vô Trù bước về phía trước, giống như vô thức đưa tay lướt qua mắt Lạc Tử Dạ. Lạc Tử Dạ dòm động tác này của , khóe miệng giật giật, định khoét mắt của ông đấy à? Làm gì có cửa. Nàng nhanh nhẹn nghiêng đầu sang bên né tay của , cười gượng: " À cái đó... bản thái tử vừa mới hươu vượn chút thôi! Con người ta dồi dào sức khỏe, chịu đòn rất tốt, ngài xem...hây hây... Ngài có tức giận có thể đánh vào đầu, ngàn vạn đừng khoét mắt, ta vẫn còn muốn giữ lại cặp mắt này nhìn trai đẹp à nha!"

      Từ trước đến nay ai ta, ta chỉ còn biết cái đẹp. Ông đây có sắc tâm, nhưng cũng có sắc đảm. Ông đây là người xấu, nhưng mà xấu công khai. Thói đời, ai chả thích cái đẹp, mà trai đẹp chính là để người khác ngắm nhìn, sống là phải biết thưởng thức ,nếu sống làm gì cho tốn đất tốn cát, phải ?

      Bàn tay vươn ra của Phượng Vô Trù cứng đờ giữa trung.
      Nhìn Lạc Tử Dạ thở ngắn than dài bi ai giống như vừa trải qua mấy đời, vậy còn tự giác đưa đầu đặt dưới lòng bàn tay , dáng vẻ " Chết thôi, sống quyết phải được nhìn trai đẹp ", vẻ mặt nhiếp chính vương điện hạ sớm muốn biến thành mặt góa phụ, đầu mày cuối mắt nhìn như sắp ăn tươi nuốt sống con lừa này đến nơi..

      Tay bóp chặt bờ vai Lạc Tử Dạ, tay kia nắm sáo ngọc lướt qua cặp mắt hoa đào như muốn thâu tóm tâm trí của , thanh trầm thấp như ma chú vang bên tai nàng : "Kể từ hôm nay, cặp mắt này chỉ được phép nhìn duy nhất người là , vì mà sinh, vì mà tử. Nếu ngoan ngoãn nghe lời, móc nó ra, thân là sủng vật, ngươi phải giác ngộ được chuyện này, hiểu ? "

      Khí thế khủng bố của khiến cho trái tim thỏ đế nhảy loi choi trong lồng ngực của Lạc Tử Dạ như muốn rớt xuống mông, chỉ xíu tí nữa thôi là' lái ' cả ra quần!

      Kẻ đứng ngoài theo dõi tình hình nãy giờ - Diêm Liệt mới đầu có hơi ngạc nhiên, trầm ngâm hồi khuôn mặt lại thản nhiên như cũ. Đây chính là tính cách của chủ nhân, người coi trọng cái gì tuyệt đối cho phép kẻ khác chạm vào! Dù chỉ là món đồ chơi cũng được phép chạy loạn ra khỏi lòng bàn tay của mình. Chẳng qua y có chút tò mò nghĩ mãi ra, chủ nhân đối với thái tử là cái loại hứng thú gì biết? Ừm... ngàn vạn lần chớ có phải ... căn bản y cũng chẳng dám nghĩ... aiz... là nam nhân với nam nhân đó...

      Lạc Tử Dạ còn chưa kịp nghe thấy tiếng động " Rầm rầm ", loáng thoáng thấy vật thể bất minh cánh quấn đầy băng trắng ngã chổng vó trước ngưỡng cửa.

      Đảo tròng mắt nhìn sang, con này... thân na ná rồng lại có cánh như Dực long*, đôi mắt màu xanh da trời long lanh như hai giọt nước, thoạt nhìn rất giống con sáo đen ngày đó bị nàng hạ lệnh quay sống... " Quả gia "!

      Đích thị là nó... Quả Quả, hiển nhiên là nó nghe thấy mấy lời này mà đâm sầm vào cửa lớn, vừa ngã xuống liền lập tức giương mắt lên nhìn, khẩn trương phi lên!

      [ Dực long : Thằn lằn có cánh hay có thể là bò sát biết bay ]

      Khóe mắt lấp lánh nước mắt, kích động vỗ cánh bành bạch, sau lại giương cánh ngừng đập vào mặt Phượng Vô Trù, tiếng kêu the thé như vẹt, câu cú lủng củng, ý tứ lộn xộn: " Nuôi tân sủng ngươi dám, còn chưa chết Quả gia! có chết! Ngươi dám nuôi...."

      [ Ngươi dám nuôi thú cưng mới, Quả gia chưa có chết mà ngươi dám ...]

      Cánh của nó dĩ nhiên thể vươn tới chạm vào mặt của Phượng Vô Trù. buông Lạc Tử Dạ, sáo mặc ngọc trong tay bỗng ' viu ' cái đập trúng đầu Quả Quả, Quả gia lần nữa tê liệt ngã xuống đo đất. Mi dài rủ xuống liếc nhìn khinh miệt, trầm giọng trách mắng : " Đồ vô dụng!"

      Khóe miệng Lạc Tử Dạ giật giật, mỏ Quả Quả cũng rung rung, trong lòng đều hiểu ý tứ là Quả Quả đập cánh cả buổi vẫn đập trúng phát nào, cho nên mới ... vô dụng!

      Quả Quả nằm dưới đất bị đả kích, hai hàng nước mắt cong cong như cọng mì chảy dài mặt, thê lương : " Quả gia khóc ngất trong nhà cầu.... Quả gia vào nhà cầu khóc ngất...."

      Lạc Tử Dạ nhìn đồng bọn " Quả Quả " lại nghĩ đến bản thân mình, trong lòng quặn xót như bị a xít. Đây chính là cách người này đối xử với sủng vật! trong lúc hồn thương tâm nghe thấy giọng trầm bổng như rượu thơm say đến nghìn năm lôi trở về : " Lời vừa , ngươi nghe có hiểu ?"

      Lạc Tử Dạ gật như băm tỏi: " Nghe! Hiểu!" Chỉ được phép nhìn mình ? cho rằng là ai hử? Nghe là nghe, hiểu có hiểu nhưng làm hay là việc của ông,ai quản được?!

      Chứng kiến hành vi hiếm khi ' Nghe lời ' của Lạc Tử Dạ, nhiếp chính vương điện hạ tỏ ra rất hài lòng! đột nhiên bắt lấy cổ tay nàng, bỗng có luồng nội lực giống như dời núi lấp biển, lại từa tựa cơn đại hồng thủy cuộn sóng chạy dọc theo kinh mạch, cứ thế lao thẳng xuống đan điền mà hề có báo trước, toàn thân Lạc Tử Dạ run bắn như điện giật, chỉ lạ là cảm giác đau đớn xuyên suốt cơ thể như từng đường gân thớ thịt bị ai lấy búa nện khi nãy vơi ít nhiều, thậm chí còn khoan khoái thể tả...

      Cho dù gà mờ Lạc Tử Dạ cũng biết đây chính là cách thức truyền nội công trong truyền thuyết, trong những bước đệm đầu tiên của người luyện võ. Nàng ngước mắt, lạnh lùng: " Ta chẳng cần ngươi phải ban ơn!" Nàng chính là thích vô duyên vô cớ nợ ân huệ của người khác.

      Tay buông, nội công cũng nhập vào đan điền, làm sao mà trả lại được cho đây?! Đồng tử ma mị của nhiếp chính vương điện hạ hơi nheo lại, tựa như hiểu tại sao cực kì vui, kiên nhẫn : " muốn cho cái gì, đến phiên ngươi đồng ý sao? Có bản lãnh mang ra trả lại cho vương!"

      Lạc Tử Dạ vừa nghe, nhất thời các mạch máu người co giật, nàng lại còn hiểu được chuyện,trước khi luyện thành cao thủ võ lâm hoàn toàn có khả năng vận dụng nội lực hay sao? mà thế trả kiểu gì đây? Tự dưng êm đẹp truyền nội lực cho nàng làm gì? Chẳng lẽ định kết bằng hữu? có khả năng... Nhất định là suy tính làm ' chủ nhân tốt ' đấy mà.

      Lạc Tử Dạ lẳng lặng nhìn gương mặt tuấn mỹ đối diện, kìm lòng đậu mà nuốt vài ngụm nước miếng, đoạn nghiêng đầu sang hướng khác dám nhìn nữa, trong lòng chỉ sợ nhìn lâu lại chảy máu mũi rất mất mặt : " Ực..ngươi kêu gia là sủng vật đúng ? chăm bẵm ít nhất cũng đừng để sủng vật của ngươi phải chịu khổ cực ha? Cho nên vương phủ của ngươi để người khác tu sửa , gia phải về phủ dưỡng sức đây!"

      Quả gia ăn vạ đất vừa nghe lời này lập tức ngẩng đầu, nước mắt đầm đìa kích động đập cánh, đoạn nức nở than thân trách phận bằng ngữ pháp lộn xộn: " chưa bao giờ sủng vật nuôi nấng, nuôi nấng! Ngươi về nhà, cần cùng Quả gia tranh... Quả gia vào nhà cầu khóc đây...."

      Phượng Vô Trù cúi đầu khinh khỉnh liếc mắt nhìn nó, lên tiếng, lập tức có luồng khí tức khủng bố áp xuống, Quả Quả co giật vài cái rồi im bặt, động cũng dám động!

      Lạc Tử Dạ bỗng hiểu ra, cho dù là thú cưng cũng chỉ có được ân sủng đến mức đấy là cùng! Trong lúc mê mải suy tư tìm đối sách,Phượng Vô Trù chắp tay sau lưng bước lại gần nàng, áp sát khuôn mặt tuyệt mỹ khiến người ta dám thở mạnh, đôi môi mỏng manh tựa cánh hoa khẽ nhếch lên, nửa giễu cợt, nửa trào phúng, đồng tử ma mị xoáy sâu như muốn khóa chặt người trước mắt, thanh trầm bổng tinh túy như rượu lạnh, ngạo mạn vang lên: " Đêm nay tổng cộng có bảy nhóm người muốn cướp Thiên tử lệnh trong tay ngươi, chỉ cần ngươi bước ra khỏi cửa phủ nhiếp chính vương, lập tức bị mấy trăm cao thủ võ lâm xé xác băm thây! Ngươi muốn về phủ thái tử ' Dưỡng sức' hay ở lại vương phủ sửa tường, tự mình quyết định ! "

      -----
      P.s : Tháng cuối năm t bận làm thi nên k edit tr đều đều đc, các nàng thông cảm nha. Rảnh là t làm ngay, các nàng cứ yên tâm nhé
      Last edited: 4/5/16
      Tóc Xù, PhongVy, kabi_ng0k13 others thích bài này.

    3. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Truyện hay lắm nàng ơi
      Nước xanh thích bài này.

    4. Nước xanh

      Nước xanh Well-Known Member

      Bài viết:
      120
      Được thích:
      1,224
      [​IMG]

      37: Tường sửa xong rồi, sửa luôn cả đầu ngươi, có được ?

      Lạc Tử Dạ liếc nhìn gương mặt tuấn mỹ lộ vẻ cay nghiệt, khóe miệng giật giật, lòng trộm nghĩ, con người này nhân sinh phát triển vặn vẹo, hề giống người thường. Nhìn.. nhìn bộ dạng của mà xem, có vẻ như very very cao hứng khi biết ngoài kia có gần trăm cao thủ muốn giết nàng phải!

      khuôn mặt tuyệt thế khiến người ta hít thở , mang nụ cười sung sướng khi người gặp họa!

      Sau khi mắng nhiếc đến nghìn câu ' Biến thái ' mới bắt đầu xắn tay áo lên hỏi: " Sửa chỗ nào trước đây?"

      Cả đêm sửa tường mệt mỏi muốn chết, mà chạy ra kia đánh nhau với đám người kia cũng chết , suy tính lại vẫn chẳng thay đổi được gì, chí ít ở nơi này đập ngói bê vôi cũng cần lo lắng người ta xông đến chém giết. vất vả lắm mới xuyên tới nơi bản thân có chút địa vị tiền bạc, làm lương dân chân chính, chỉ tiếc lí tưởng và lại cách nhau ngày càng xa.. Thôi đành chấp nhận ở đây chát mấy bức tường này lỏng lẻo chút, chờ đến khi Phượng Vô Trù kia qua, đổ chết ~ Hê.

      Phượng Vô Trù đáp lời, chân lùi về sau bước, cũng khom lưng ép sát nàng nữa mà nâng người đứng thẳng, dáng vẻ cao cao tại thượng, cách biệt thế gian. khinh khỉnh dùng cằm nhìn nàng, tay khẽ giơ lên.

      Ngay lập tức Diêm Liệt bước đến, duỗi tay làm tư thế " Mời ": " Thái tử, xin mời theo mạt tướng!"

      Mục đích Lạc Tử Dạ đến đây cho đến lúc bắt tay vào tu sửa, đương nhiên, chỉ giống như khỉ bị ép diễn xiếc, chêm môi chọc cười mà thôi, nàng căn bản cũng định nghiêm túc làm việc gì hết! Vờ vịt xách xô vôi, quờ quờ tí xi măng, di di chà chà vài cái. Ước chừng được canh giờ bỗng sau lưng vang lên tiếng động, nàng tò mò quay đầu lại nhìn, khóe miệng co quắp, gân xanh trán thi nhau nhảy tanh tách! Vốn sau lưng nàng có khoanh đất trống, giờ đặt thêm chiếc trường kỷ bằng đá cẩm thạch màu đen.

      Nằm dài tràng kỷ là kẻ rỗi hơi chống tay nghiêng đầu dựa vào thành ghế, có vẻ như vừa mới tắm gội xong. Vạt áo trong trễ nải thấp thoáng cơ ngực bền chắc tráng kiện, mấy sợi tóc đen ẩm ướt tùy ý rủ trước ngực, mang theo vẻ đẹp hoang dã đầy nhục cảm. Áo khoác ngoài bằng gấm thượng hạng dệt pha hai màu vàng đen xen lẫn, tay vân vê ly rượu, khuỷu tay chống lên đầu gối, con ngươi đen láy lấp lánh ánh kim quang ,thâm thúy tựa như đầm nước thu lạnh, rất nhàn nhã nhìn nàng!

      Bên cạnh còn có kẻ hầu rượu, người bưng điểm tâm.

      Sắc mặt Lạc Tử Dạ hết xanh lại đen, đen lại trắng, từ trắng lại hơi hồng hồng, tất nhiên cũng chỉ vì nhìn thấy cảnh xuân mà động lòng, từ hồng hồng lại trở thành đo đỏ, phần cũng do lửa giận bốc ngập đầu. Xem ý tứ của tiện nhân kia, nàng ở đây khổ ải sửa tường đắp vách, đại gia thảnh thơi tắm gội xông hương xong, tới giờ nghẹo đầu dựa ghế uống rượu rồi tưởng tượng mình là chủ nhân tới 'soi' cửu vạn, có phải vậy ?

      " Nhìn cái gì ?" nhướn mày, nhâm nhi ly rượu, vẫn như cũ nhìn thẳng vào mắt nàng.

      'Biến kiểm' thế tử gia giận đến mức đổi năm sáu sắc mặt ,lúc này dừng ở màu tím tái, nghiến răng thở vù vù: " Là bản thái tử nên hỏi nhiếp chính vương tới đây xem cái gì mới đúng chứ?"

      Phượng Vô Trù nhướn mày, dung nhan tuấn mỹ khiến người ta hít thở thông lúc này chỉ càng khiến cho nàng muốn vứt xuống chân chà đạp thành đống thịt nát, khuôn mặt hao cốt mê hồn thế nhưng lại đặt người tiện nhân như , tuyệt đối lãng phí cmn ~

      thanh vốn trầm thấp uống thêm chút rượu nghe càng êm tai: " cũng tới nhìn qua chút, tránh cho thái tử nảy sinh ý định vụng trộm cắt xén nguyên liệu, mánh lới lười biếng, thậm chí chẳng nề hà dùng bất kì thủ đoạn bịp bợm nào, phải sao?"

      Khóe mặt Lạc Tử Dạ giật giật, được, được..xem như ngươi lợi hại, ông đây đúng là tính đến chuyện đó đấy! Ông có nên ca ngợi ngươi thông minh quá đây? Chỉ có điều, ông ở đây lao động cực khổ như trâu, mi lại ở sau lưng uống rượu, ăn điểm tâm, thực con bà nó làm người ta chán ghét quá mà! Điên tiết bước thêm vài bước, nhân lúc hạ nhân chưa kịp phản ứng liền vớ lấy khối điểm tâm nhét vào trong miệng!

      Cũng bởi khối điểm tâm quá lớn, hai má nàng phình to như cái trống, vừa nhai vừa lúng búng : " Đa tạ nhiếp chính vương ngài chuẩn bị bữa ăn khuya , vừa vặn bản thái tử cũng đói! "

      xong, miệng nhai nhai, quay người tiếp tục công việc khổ sai, trong lòng mới nguôi ngoai chút. Ngược lại, Phượng Vô Trù nhăn nhăn ấn đường thành nếp gấp, đôi mắt khiến cho người ta mê muội nhìn khay điểm tâm Lạc Tử Dạ vừa động vào, trong mắt tràn ngập ghét bỏ, nhưng kỳ quái là đối với hành động lễ phép này, những tức giận mà còn cảm thấy hơi buồn cười.

      Môi mỏng khẽ cong lên, lần này tới lượt Quả gia kế bên cạnh dòm thấy nét mặt chủ nhân, mặt chim bỗng đen xì! Nó nhào xuống dưới chân Lạc Tử Dạ, hai cánh bị thương băng vải trắng toát ra sức múa may chỉ chỏ, hết sức kích động, câu cú lộn xộn, ngữ pháp sai bét: " Ngươi cút! Lăn ngươi! Ngươi ra! Có hay ngươi! Ngươi biến, ngươi về nhà....!"

      Lạc Tử Dạ vốn ôm đầy bụng tức lại được thêm con chim rách này tới gây gổ, nàng nổi nóng cúi đầu chỉ tay thét ra lửa: " Mi nhìn thấy chỉ vì loại sủng vật quá vô năng như mi, đến cái vách tường cũng sửa nổi nên chủ nhân mi mới muốn dưỡng ta thành tân sủng vật để sửa tường hay sao? Còn ầm ầm ĩ ĩ cái gì nữa ?! Ta cho mà biết, muốn lấy lại tín sủng của chủ nhân mi chỉ có phương pháp duy nhất, chính là mau mau hoàn thiện công việc cho tốt! Đừng lời thừa thãi,mau làm việc ! "

      xong liền đẩy đống vật liệu tới bên cạnh Quả Quả, tiện thể đưa dụng cụ tay đặt vào cánh của nó, chỉ chỉ vào đống xi măng, hét lên: " Mau làm !"

      Dứt lời liền quay đầu làm việc, hai cánh Quả Quả kẹp công cụ,' thân chim' bị Lạc Tử Dạ quát đến ngây ngốc. Đờ đẫn lúc lâu mới gian nan vung cánh, gian nan vung cái bay*, gia nhập vào đội ngũ sửa tường. Trong đầu vang vọng câu cứ lặp lặp lại: Chỉ cần sửa tường tốt mới lấy lại được tín sủng của chủ nhân...

      [ Bay: Dụng cụ nhào xi măng ]

      Thế là trong phủ nhiếp chính vương có hai ' sủng vật ' lớn ,bắt tay cùng nhau sửa tường.

      Khóe miệng Diêm Liệt giật giật, nghiêng đầu nhìn Phượng Vô Trù cái, y tuyệt đối tin tưởng Quả Quả chỉ là bị quát nên luống cuống, chứ bình thường nó đâu có ngu như vậy... Còn nữa, thái tử đường đường nam tử hán, lúc này lại vô tư gào thét chẳng khác gì mấy mụ già chanh chua đanh đá, cái này... phải là cũng điên luôn rồi chứ...

      Có vẻ như nhiếp chính vương điện hạ dường như cũng có hơi sửng sốt, ấn đường nhăn lại sâu thêm đoạn, liếc nhìn bóng lưng bận rộn của Quả Quả chật vật giơ cái bay, nghiêng đầu nghi ngờ hỏi Diêm Liệt: " bình thường dạy dỗ nó như vậy à? Ngu hơn cả heo!"

      Tiếng lớn, đương nhiên Quả Quả cũng nghe thấy, Diêm Liệt nghẹn họng trân trối: " Thuộc hạ tuyệt đối tin tưởng nguyên nhân phải vấn đề ở người nuôi dạy, mà bởi vì thái tử gia có tuyệt kĩ 'Thần công sư tử hống'."

      Lạc Tử Dạ dường như nghe thấy lời hai người kia bàn luận, cố ra dáng ta đây lao động chăm chỉ, đầu cũng ngoảnh lại, lớn tiếng hỏi thăm: " biết nhiếp chính vương điện hạ có thể cho gia hay, bảy nhóm người ngoài kia muốn giết bản thái tử cướp Thiên tử lệnh, lần lượt là những nhóm nào,được ?"

      Lúc đường tới phủ nhiếp chính vương, nàng chỉ cảm nhận được có hai nhóm người. Lạc Tử Dạ muốn biết thân phận của những kẻ này, tới cùng là ai để về sau còn né.

      Phượng Vô Trù cũng chẳng giấu, nhưng đôi lông mày sắc bén vẫn nhíu lại đăm đăm nhìn bóng lưng ' hai sủng vật quí ', con ngươi thâm trầm chút đếm xỉa đáp: " Minh Dận Thanh, Hiên Thương Dật Phong, Võ Hạng Dương, phụ hoàng ngươi, dường như còn có... đệ nhất công tử Tương Tư môn, Doanh Tẫn!"

      Lạc Tử Dạ dừng tay, những người kia nàng cảm thấy cũng có gì sai. Nhưng còn Doanh Tẫn? Nếu nàng đoán nhầm món đồ chơi kia chính là do tên nghiệt Doanh Tẫn gài bẫy vu oan cho nàng, y biết Thiên tử lệnh trong tay nàng là giả, vì cái gì còn muốn phái người tới giết nàng đoạt lệnh? lẽ mục đích chỉ là cái mạng này của nàng? Nàng với có mối thâm thù đại hận nào hay sao? Hay vốn dĩ... tất cả chỉ là giả dối?

      Tâm tư ngàn xoay trăm đảo, nàng lại phát thêm chuyện nữa. Lạc Tử Dạ dừng động tác, tò mò hỏi: " Nhiếp chính vương điện hạ, gia phát ngoài Long Ngạo Địch ra, tất cả các mỹ nam đều bị ngài điểm danh hết, ngài chắc chắn phải là ghen ăn tức ở đó chứ?"

      " Phải hay trong lòng ngươi ràng nhất!" Nhiếp chính vương thờ ơ đáp, bờ môi thấp thoáng nụ cười mỉa mai.

      Lạc Tử Dạ gật đầu: " Bỏ qua, cứ cho những gì ngài là thực ! Tính ra cũng mới có năm nhóm người, còn hai nhóm nữa muốn giết ta đâu?"

      Nàng vừa hỏi câu này, Phượng Vô Trù hờ hững nhấp ly rượu, giọng điệu bình thản, chậm rãi đáp: " Còn hai nhóm nữa, chính là người của vương!"

      Khóe miệng Lạc Tử Dạ giật mạnh, tay chà xi măng đột ngột dừng lại. Trong nháy mắt khuôn mặt trở nên vặn vẹo, cứng ngắc quay đầu lại nhìn gương mặt tuyệt mỹ, rống lên giận dữ: " Lại còn dám hai nhóm kia là người của ngươi? Muốn giết ta đến mức phải phái cả hai nhóm sao? Rốt cuộc ta nợ ngươi những cái gì?!!"

      Nàng tại rất muốn đánh người phải làm sao đây?

      Nhiếp chính vương điện hạ sửng sốt, sau lại nâng cằm, thong thả đặt ly rượu xuống, ngạo mạn đáp: " nhóm là ngụy tạo cướp Thiên tử lệnh, tuy người nào dám mạo phạm nhưng việc Thiên tử lệnh trong tay , tại vẫn chưa đến thời điểm thỏa đáng để công khai. Nhóm thứ hai cũng bởi nếu thái tử , ai sửa tường, cũng rất phiền muộn, cho nên...."

      Tới đoạn này, nữa.

      Lạc Tử Dạ mặt nhăn như dưa muối, sửa.. sửa cái bíp bíp! Liếc nhìn cái bay dính đầy xi măng tay mình, lại nhìn tiện nhân có dung nhan xinh đẹp đến tột cùng nhưng ác độc cũng tột cùng kia, nghiến răng rít lên: " Ông sửa tường xong rồi đem sửa luôn cả đầu ngươi, có được ?"


      -----

      Dn công việc của t rất bận, k thể edit tr đều đều đc. Thông cảm cho t nhé =D
      Last edited: 8/5/16
      Tóc Xù, PhongVy, kabi_ng0k9 others thích bài này.

    5. kimlien

      kimlien Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      66
      cái trang của chuyện này mất tiu òi kím hông ra....lúc í chưa hoàn hông bít hoàn chưa...hiu hiu mong tác giả truyện này đừng drop
      Linh Di thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :