1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ký sự cướp nàng dâu - Hân Hân Hướng Vinh (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      a cũng nhìu mưu kế ah, ko bít bao h mới rước dc vợ về nhà nữa, hóng
      Chris thích bài này.

    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905


      Chương 28

      "Gia, người thực định ở chỗ này ở à, chỗ này người có thể ở sao?" Đắc Lộc dẫn đầu rảo bước hồi tiến vào nhà, nhớ tới lần trước vừa đẩy khe cửa này liền bị giội cho thân nước bẩn, là có vài phần cảm giác trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nhưng chỗ này quá bèo , bên ngoài nhìn đủ rách nát rồi, vào mới phát so với bên ngoài còn tệ hơn.

      Phòng ốc bừa bãi lộn xộn có kết cấu, ngói nóc nhà cũ kỹ còn hình dáng, cũng biết có bị dột mưa , bên cạnh viện dựng hai cái lều, bên trong cọc giữ ngựa cũng có, kế bên là cái lò, đoán chừng là chỗ nấu cơm.

      cái giàn dựa vào tường biết bên dưới trồng là đậu hay mướp dài hơn đoạn rồi, bên cạnh cái giàn là gạch xanh xếp chồng chất thành khối chịu trách nhiệm đỡ hai cái cái mặt bàn, mặt bàn ngược lại khá lớn, đáng tiếc nứt tùm lum, cũng biết tìm được từ chỗ nào, vây quanh cái bàn là mười mấy tiểu tử ngồi, thức ăn biết để ở đâu, mỗi đứa cầm cái bát , trong tay cầm miếng bánh bột ngô khô khan, thế mà đứa nào cũng hết mút lại liếm, nhìn có vẻ như thơm ngon lắm.

      So với cái viện này, nhà xí Định Vương Phủ của bọn họ còn ngon hơn gấp vạn lần, gia nhà lớn lên như ngọc như ngà, lúc nào ở qua chỗ rách nát như vậy.

      câu sa sút tinh thần của Đắc Lộc, Thời Tiêu lạnh nhạt : "nhà chúng tôi bần hàn, chỉ cầu có chỗ che gió che mưa là được, so sánh được với tiểu vương gia cao quý, nếu như tiểu vương gia ở quen..." Nàng còn chưa dứt lời Diệp Trì chen ngang: "Ai tiểu gia ở quen."

      xong trừng mắt Đắc Lộc, thầm nghĩ, tiểu tử này quả thực là làm hư việc nhiều hơn thành công, mình khó khăn lắm mới tiến dần từng bước, cho dù núi đao biển lửa cũng phải vượt qua, huống chi, đây là nhà vợ , bất kể phòng ở rách nát thế nào, chỉ cần có vợ , đó chính là kim loan điện của vạn tuế gia, đứng ở đâu cũng thấy đẹp.

      Nghĩ thế, vội : "Đừng nghe nô tài kia bậy, nàng cũng đừng bận tâm gia sinh ra ở vương phủ như thế nào, từ khi còn được nuôi dưỡng sơ sài lắm, lão gia tử nhà ta thấy ta giống như thấy oan gia kiếp trước vậy đó, chân mày dựng đứng lên, trong tay nếu có đao cũng hận thể làm thịt gia, khi còn bé ta cũng tủi thân lắm, sao cha nhà người ta thấy nhi tử đều tự như thấy trân bảo, bồng bế, dỗ dành, thương hết, còn lão gia tử nhà ta vừa nhìn thấy ta, tròng mắt liền bốc hỏa, trông thấy Trương lão đầu trong vườn hoa chúng ta, đối với tiểu tử vợ mang tới, cũng là bới lông tìm vết, gia liền nghĩ, chớ phải là gia cũng là mang đến đấy chứ, chạy đến hỏi nương ta, nương ta ngược lại gì, chính là ngẩn ngơ nhìn ta cả buổi, nào biết được lão gia tử nhà ta ngày đó trở về sớm, ở ngoài cửa sổ nghe đầy lỗ tai, khá lắm, trái phải ngó ngó tìm được cái thứ gì tiện tay, vừa vặn nha đầu dâng trà, lão gia tử nhà ta cũng quản này nóng hay , tay cầm liền ném qua, may mà tiểu gia lanh lợi trốn nhanh, khuôn mặt tiểu gia ta đẹp như vậy, lỡ như bị ném trúng bị sẹo sao, ngày nào đó gia cưới nàng dâu, vợ ta nếu ghét bỏ, làm sao chịu được chứ."

      Phốc xuy, Thời Tiêu nhịn nổi, bật cười, trong lòng , người này a, mới bây lớn nghĩ tới chuyện cưới vợ rồi, vả lại, có ai lại hỏi nương mình như thế chứ, nếu nàng là cha , cũng muốn làm thịt tên tai họa này, nếu sớm muộn gì cũng bị làm tức chết.

      Thời Tiêu cười tiếng, Diệp tiểu gia lại choáng váng, lần đầu gặp gỡ ở Phúc Hưng cư, đừng là cười, có khi nào hoà nhã với đâu, cho dù ở cầu Bích Ba, lúc chơi nổi giúp nàng báo thù chỉnh đốn Quách Đại Bảo, cũng thấy vợ cười với , gặp mặt lần cũng khó khăn, nào dám hy vọng xa vời cười với a.

      Vừa rồi muốn đến nhà nàng ở, nàng dâu của liền nhíu mày lại, làm như Diệp tiểu gia là sát tinh đến thăm vậy, Diệp Trì sống hai mươi năm cũng có người nào ghét bỏ như vậy, dù là lão gia tử nhà cũng có, nhưng vừa bị vợ ghét bỏ, quả thực khiến buồn bực cả buổi.

      Nhưng lúc này nàng dâu lại nở nụ cười với , vợ cười thế này, Diệp Trì liền cảm thấy bên tai như tự vang lên bài hát, phải Thập Bát Sờ, mà là tháng trước Quốc Công Phủ nghe đoàn hát kịch Nam (loại hình nghệ thuật sân khấu của miền nam Trung Quốc thời xưa) hát Tử Trúc điều, tam tiếu nhân duyến: vì tiểu Thu hương, khiến ta nghĩ đến điên cuồng, tín nhiệm bán mình, giống như nhảy qua bức tường màu trắng, công danh sao, phú quý sao, ai trông chờ nha, chỉ ao ước uyên ương mau mau kết thành đôi ...

      Thời Tiêu bất ngờ bị thằng nhãi này quắc mắt nhìn mình, mặt đỏ lên thấp giọng : "Nhìn cái gì hả? " " nàng dâu... Cái kia, nàng cười là đẹp quá." Diệp Trì vốn muốn nàng dâu, mới ra miệng lại sợ nàng tức giận, tạm thời thu về, nhưng lời này mà nghe vào trong lỗ tai Thời Tiêu, quả thực có chút lỗ mãng.

      Khuôn mặt Thời Tiêu càng đỏ, trừng mắt liếc cái, qua đẩy cửa phòng cha nàng ra : "Ngươi ở đây được rồi."

      Diệp Trì cẩn thận nhìn Thời Tiêu hồi lâu, trong lòng cảm thấy, dáng vẻ vợ tức giận cũng rất đẹp mắt, nhìn Thời Tiêu trừng mắt liếc , mới chậm rì rì vào phòng.

      Sau khi vào phòng vòng vèo nhìn lướt qua sau đó quay ra : " Phòng này tốt gia ở được."

      Tính cách tốt đẹp của Thời Tiêu cũng chịu nổi: " cho ngươi biết, nhà của chúng ta là như vậy đó, phòng nào cũng như vậy đó, đừng có kén chọn." Ý kia chính là kén chọn đừng có ở đây.

      Nhưng Diệp Trì lại cười hì hì: "Ai tiểu gia kén chọn, phòng của nàng tiểu gia cảm thấy được." ra là chọn trúng phòng của mình, Thời Tiêu ngẩng đầu nhìn sắc trời, hôm nay ban ngày trời râm mát, thế nào tối nay cũng đổ mưa, nóc phòng mình hư mấy ngày nay rồi, còn chưa kịp tu sửa, để cho ở là được rồi, khi nào ở qua phòng dột mưa a, buổi tối mưa dột, chừng sáng mai liền bỏ chạy, nếu như vậy, có thể cũng bớt lo rồi.

      Nghĩ như vậy, Thời Tiêu dẫn đẩy cửa phòng mình ra, vào thu thập đồ đạc quần áo của mình, Trụ Tử nãy giờ vẫn theo từ phía sau trừng mắt Diệp Trì bị Quyên Tử kéo vào phòng, vừa muốn chuyển chăn màn, Diệp Trì liền đặt mông ngồi ở giường gạch, vươn tay cản lại: " hôm nay gia ngoài nên cả người lạnh run, ngay cả giường chăn màn cũng cho hả."

      xong mong chờ nhìn Thời Tiêu, ý tứ là nha đầu nàng là độc ác, Thời Tiêu nghĩ tới hôm nay đều phải dựa vào , sớm tiễn tên sát tinh này mới yên chuyện được, chẳng phải chăn chỉ có chăn màn thôi ư, cùng lắm sáng mai lúc rời , mình giặt vài lần là được.

      Nghĩ như vậy, cũng ôm theo nữa, Diệp Trì đạt được mục đích, lại hận thể lập tức liền bọc vợ lại leo lên giường nằm, nhưng bụng lại ùng ục kêu lên, chợt nhớ tới vợ còn biết làm cơm, sáng sớm dù ăn bánh hành bị bỏ thuốc, vẫn còn nhớ mùi vị thơm ngon của bánh.

      Càng nghĩ càng đói bụng, có thể đói bụng sao, ngày hôm nay chạy nhà xí sạch hết bụng rồi, có ra vào, ai mà chịu nổi a: "Cái kia, gia còn chưa ăn cơm nữa..."

      Đây là thỉnh tổ tông trở về, Thời Tiêu chỉ có thể : "Ngươi đợi đấy ta làm cho ngươi."

      Diệp Trì cảm thấy những lời này của vợ thực con mẹ nó êm tai, lọt vào trong lòng bay ra vô vàn bong bóng xinh đẹp, nếu mỗi ngày về nhà, vợ đều câu như với , cuộc sống gia đình này bình yên như thế còn buồn cái gì nữa chứ, tiểu gia cũng chịu suy nghĩ chút, là người thiếu ăn sao.

      Đợi Thời Tiêu ra cửa, Diệp Trì thể chờ đợi nổi liền ôm chăn màn của vợ vào trong ngực ôm, nằm ở giường gạch lăn qua lăn lại, tưởng tượng nếu như tại ôm là vợ tốt biết mấy.

      Đắc Lộc ở trong phòng nhìn chỗ này chút nhìn chỗ kia chút, nhìn tầm vài vòng, tuy mọi thứ rất ngăn nắp gọn gàng, nhưng phòng này sao mà tồi tàn thế kia, ngói ở nóc phòng bị hư, đứng ở phía dưới nhìn lên đều có thể nhìn thấy bầu trời ở bên ngoài: "Gia, bên ngoài trời u quá, buổi tối chừng có mưa đó, phòng này thế nào cũng bị dột cho coi, nếu người ở phòng hồi nãy , ít nhất so với phòng này còn chắc chắn hơn."

      Diệp Trì đứng lên càu nhàu: "Gia khó khăn lắm mới vào được phòng vợ ta, còn chưa đủ vốn, thiên vương lão tử cũng thể đuổi gia ra ngoài, ngươi, cút về nhanh lên, chút nữa vợ ta bưng cơm tới cho ta nữa, ngươi ở đây chỉ cản trở gia thôi."

      "Gia ơi, người ở đây mà bảo nô tài trở về mình, lão vương phi mà hỏi tới, nô tài tại sao lại quay về, dối nô tài dám, còn nếu thực lí do nô tài quay về, cái mông này của nô tài chắc nở hoa mất, tóm lại câu, gia ở đâu nô tài hầu hạ ở đó."

      Diệp Trì có chút tức giận: "Ngươi đúng là huênh hoang khoác lác, dính lên liền gỡ bỏ được, ngươi cũng được, nhưng đừng có lượn lờ ở trước mặt gia, ra ngồi bên ngoài chân tường , đừng quấy rầy gia chuyện với nàng dâu ."

      Đắc Lộc thiếu chút nữa hộc máu, trong lòng lời như thế mà gia nhà bọn họ cũng có thể ra miệng, ánh mắt nha đầu kia nhìn gia như thế, y như là hận thể cho gia mau biến mất khỏi đây, gia đây nếu là tương tư đơn phương, trừ phi gia dùng sức mạnh, bằng , nàng dâu này thèm ngó tới đâu.

      Ngoài miệng cũng dám , cách cửa sổ nhìn thấy bóng dáng Thời Tiêu bưng bát tới đây, đợi gia nhà gầm lên như làn gió chạy ra, làm Thời Tiêu sợ hết hồn.

      Thời Tiêu còn ấn tượng Đắc Lộc hơn Diệp Trì nhiều, tuy là đầy tớ nhà quan hầu hạ Tiểu Bá Vương, nhưng Thời Tiêu lại cảm thấy, người này tính là xấu, ít nhất là giống với những tên thủ hạ bên cạnh Quách Đại Bảo kia, cho nên cũng làm chén cho Đắc Lộc, thấy Đắc Lộc ra liền : " bệ bếp còn bát, ngươi có đói ăn , đói cứ để đó cần phải để ý." xong bưng bát vào phòng.

      Lúc Thời Tiêu vào nhà, Diệp Trì cất cái giường bàn vào trong góc, bản thân đoan đoan chánh chánh ngồi ở giường, mặt đầy vẻ mong chờ, Thời Tiêu cảm thấy y hệt con nít giống bọn Trụ Tử.

      Thời Tiêu thể nào ngờ tới mình có ngày chiêu đãi vị như vậy, có cách nào đặt bát trong tay xuống bàn, xoay người muốn ra ngoài, lại nghe Diệp Trì : "Nàng ở đây chuyện với ta được , trời bên ngoài tối rồi, bây giờ trong phòng ngay cả đèn cũng đốt, gia sợ ngồi ăn mình lắm."

      Thời Tiêu ngạc nhiên nhìn , thực chịu thua có thể nghĩ ra lý do như vậy, biết xấu hổ còn ra miệng, sợ, ai mà tin cho nổi chứ, theo nàng thấy, chính là quỷ kiến sầu, quỷ thấy phải sợ đấy chứ.

      Vui vẻ thưởng thức cái miệng nhắn mở ra của nàng dâu , dáng vẻ trừng mắt to, Diệp Trì chỉ chỉ bát trước mặt mình: "Đây là cái gì, gia sao chưa từng ăn?"

      Thời Tiêu mím môi : "Đây là món cá bột *, món ăn của nhà nghèo, tiểu vương gia làm sao lại nếm qua được."
      [​IMG]

      "Cái thứ xanh xanh này là món gì?"

      Thời Tiêu thở dài: "Đó là rau chân vịt ngoài đồng, là mấy đứa Trụ Tử hái ở ngoài thành, thanh nhiệt giải độc, mùa xuân ăn tốt nhất." Thời Tiêu vốn cho là ghét bỏ, ngờ gật gật đầu, bắt đầu ăn hết sức ngon lành...


      Last edited: 8/4/16

    3. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Mới sáng nhảy 2 hố của nagf đều có chương mới
      Tinh thần thoải mái hẳn lên
      Nếu như ngày nào cũng dc gặp Thời Tiêu và Tiểu thiếu gia tốt
      Truyện hay lắm nagf ak
      Thank nang :yoyo45::yoyo45:
      Quýt Đường thích bài này.

    4. Tranglinh0808

      Tranglinh0808 Active Member

      Bài viết:
      234
      Được thích:
      236
      DT dễ thương quá cơ, tks ss nhiều

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 29


      Quyên Tử chống nửa người dụi dụi mắt, thấy Thời Tiêu ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ, khỏi : "Hơn nửa đêm ngủ, cách cửa sổ nhìn được cái gì?"


      Thời Tiêu : "Trời mưa."


      "Trời mưa có cái gì lạ, mưa xuân lúc này quý như dầu, mùa xuân trời mưa là chuyện tốt mà, nước mưa nhiều mới hạn hán, hoa màu dưới đất mới lớn lên được, mới có màa thu hoạch tốt, cho nên mưa càng lớn càng tốt."


      Thời Tiêu bị lời của Quyên Tử chọc cười, lắc lắc đầu : "Mưa xuân cho dù tốt, nhưng quá lớn cũng được, kinh thành các ngươi khá tốt, phía nam chúng ta mới sợ, hàng năm xuân thu hai mùa mưa chút cũng sợ lụt, đừng hoa màu, người chết đuối cũng đếm hết, nhớ năm đó ta mười tuổi, gặp phải trận, năm đó quan mới quản lý sông ngòi cũng coi như thanh liêm, kịp thời sửa chữa đê đập cứu trợ thiên tai, nhân tiện vớt xác trương sình dưới sông lên cũng xếp đầy hai con đê dài, mọi nhà dẫn người nhận thức, bị ngâm nước hết vài ngày, sớm còn hình dáng, nương ta tìm cậu ta, ta lén theo, vừa liếc mắt nhìn liền bị nương ta bịt kín khuôn mặt, vậy mà cũng bị bệnh hết thời gian dài, về sau mời hòa thượng trong chùa cúng bái mới tốt lên, làm cha mẹ ta bị hù ."


      Quyên Tử thở dài : "Mọi người thuỷ hoả vô tình, nước lớn phải lụt, lửa làm hại nhân mạng phá huỷ tài sản, nhà của muội nếu phải năm ấy bị hỏa hoạn, muội vẫn là tiểu thư nhà cao cửa rộng, sao phải lưu lạc đến kinh thành."


      Thời Tiêu thở dài : "Tất cả đều là số mệnh, nửa điểm phải do người, nhưng có khi ngẫm lại, có lẽ cũng phải có chỗ tốt, nếu đến kinh thành, làm sao nhận biết Quyên Tử tỷ, còn có mười mấy tiểu tử, ra , có thể ăn no mặc ấm, so với người phú quý biết tốt hơn bao nhiêu, người càng phú quý lại càng có nhiều cầu, cầu cang nhiều, chuyện bực mình cũng ngày càng nhiều, ở đâu so với chúng ta cháo trắng rau dưa sống yên ổn vui vẻ như vậy."


      Quyên Tử bỗng nhiên tiến tới : " lần trước muội cái nhà từ hôn muội là con mẹ nó biểu ca gì đó, nam nhân chưa thành lễ với muội là tình cảm thanh mai trúc mã, nương chủ trương từ hôn, chẳng lẽ cái rắm cũng thả cho muội được cái hả."


      "Lúc vào kinh thi." Thời Tiêu nhớ tới tình cảnh tiễn biệt ở Trường Đình năm ấy, còn cảm thấy khó chịu, sau khi ly biệt, đời này sợ cũng thể gặp lại nữa rồi, nhưng lại nghĩ, nếu gặp lại thế nào đây?


      Nếu như thi rớt trở về quê hương, mẫu thân nhìn trúng mình như vậy, việc hôn nhân lại huỷ bỏ sạch , còn có cái gì liên quan, nếu như bảng vàng đề tên áo bào tím gia thân, đâu còn là Hứa Minh Chương năm đó, cho dù trong lòng còn có mình, hôm nay tình cảnh như vậy, như thế nào xứng đôi, tăng thêm phiền não mà thôi, chẳng bằng như nay là tốt, còn thấy mặt lẫn nhau, chỉ còn giữ lại chút hồi ức.


      Quyên Tử chợt ngồi xuống : " như vậy ngươi biết ý nghĩ của liền từ hôn, ngươi ngốc hay ngốc a, dù sao cũng phải gặp nhau chứ, trao đổi trực tiếp chuyện ràng mới phải, ý nghĩ như vậy ngu hay sao mà đề cập tới, cho dù bà bà này của ngươi như thế nào, chừng là người có tình có nghĩa, vả lại, nếu như là trạng nguyên kim bảng đề danh, ngươi chẳng phải chắp tay nhường chức phu nhân trạng nguyên cho người ta sao, oan uổng mà."


      Quyên Tử hết sức kích động, giống như y như thế , Thời Tiêu khỏi buồn cười: "nếu đỗ trạng nguyên, có danh môn quý nữ xứng đôi với , đâu còn thích nha đầu nông thôn như ta, châm ngôn tề đại phi ngẫu*, miễn cưỡng thành hôn, tương lai cũng biết rơi vào hoàn cảnh như thế nào đâu, chẳng bằng tách ra ngay từ đầu, mạnh ai nấy sống tốt hơn."


      * Thành ngữ lấy từ chuyện của Thái tử Hốt nước Trịnh. Thời Xuân thu, Tề Hi Công nước Tề muốn gả con cho Thái tử Hốt của nước Trịnh, nhưng Thái tử Hốt từ chối : “Mỗi người đều có đối tượng riêng của mình, Tề là nước lớn, phải đối tượng của ta.” Sau này khi nước Tề nhờ nước Trịnh chi viện, Thái Tử Hốt giúp Tề thắng trận, Tề Hi Công lại nhắc đến chuyện này nhưng Thái tử Hốt vẫn từ chối: “Ngày trước ta có công trạng gì với Tề mà con từ chối. Huống hồ nay ta phụng mệnh phụ thân đem binh giúp Tề, vừa thắng trận chuyện hôn nhân, e thiên hạ chê cười ta là kẻ lợi dụng.”


      Quyên Tử : "Ngươi mới bây lớn, so với ta còn hơn hai tuổi, mà chuyện y như lão thái thái già bảy tám mươi tuổi, ngươi có chỗ nào tốt, từ hôn là nhà có phúc, chừng có nhân duyên tốt hơn chờ ngươi đấy, chỉ bằng dáng vẻ nhắn trêu ghẹo người này của ngươi, tay làm việc giỏi, còn hiểu biết chữ nghĩa, nhà ai cưới được nàng dâu như ngươi, phần mộ tổ tiên cũng bốc lên khói xanh."


      Khuôn mặt Thời Tiêu hơi ửng đỏ: "Quyên Tử tỷ cái gì đó, bộ dáng trêu ghẹo gì chứ?"


      Quyên Tử vươn tay béo bên má nàng : "Còn trêu ghẹo người, trong tây phòng chính là tiểu vương gia Định thân vương phủ, tuy phải người tốt lành gì, cũng là dòng dõi hiển vinh độc nhất của Đại Yến chúng ta, lại là tôn thất hoàng tộc, còn là mầm mống độc đinh trong nhà, ở vương phủ biết được nâng niu nuôi dưỡng ra sao, hôm nay vừa vặn rất tốt, ở trong cái viện rách nát của chúng ta , còn gặp phải trời mưa, trước kia tỷ ngược lại nhìn ra, nha đầu muội cũng là hư, có phải đoán ra tối nay trời mưa hay , mới đồng ý cho ở phòng của muội, lát nữa biết thế nào, thiếu gia cao quý như vậy, khi nào được nhìn qua cảnh mới lạ như vậy đâu, muội nhìn thấy, chừng chịu nổi rồi chạy đến cho xem."


      Quyên Tử vừa dứt lời, chợt nghe ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi ngày càng lớn, thanh còn đùng đùng, lúc này hợp thành mảnh rào rào tựa như ông trời rót nước xuống.


      Thời Tiêu có chút hối hận, tuy muốn đuổi , nhưng cũng nghĩ đến trời mưa lớn như vậy, trong phòng biết thành cái dạng gì rồi, hôm qua lại tiêu chảy nhiều như vậy, người lại yếu ớt, nàng khiến yếu ra như thế, hôm qua làm cho món rau chân vịt và món cá bột, rau chân vịt là đồ tốt, mùa xuân ăn thanh nhiệt, nhưng cái thân thể kia, sớm còn hình dáng, nếu lại thanh nhiệt...


      Nghĩ thế, liền xoay người phủ thêm xiêm y muốn xuống đất, nhưng lại bị Quyên Tử kéo trở về: "Lòng muội chính là quá mềm yếu, coi đó là tổ tông hầu hạ sao, mấy người đó tốt lành gì đâu, cả ngày ăn chơi, nhậu nhẹt, chơi , bài bạc làm ra chuyện gì tốt, vả lại, cũng phải muội mời đến đây, là mặt dày mày dạn khóc lóc hô hào đòi vào ở, chịu tội cũng đáng đời."


      Thời Tiêu thấy nàng nghiến răng nghiến lợi như vậy, chợt hỏi: "Hôm qua Tả thiếu gia kia kéo tỷ nơi nào vậy, sao muộn như vậy mới về?"


      Ánh mắt Quyên Tử chợt trốn tránh, giọng : "à, cái kia, chỗ nào hết..." xong hà hơi: "Ngủ , nửa đêm rồi, sáng mai còn phải dậy sớm nữa đó." Nghiêng người bịt kín chăn nhắm mắt lại.


      Thời Tiêu nhìn Quyên Tử, trong lòng có chút khó hiểu, Quyên Tử nhà nàng cũng phải là loại người chịu thua thiệt, làm việc cho tới bây giờ đều là quang minh lỗi lạc che giấu, nghe hơi thở nàng dần dần vững vàng, Thời Tiêu cũng đánh thức nàng hỏi lại, nghe bên ngoài tiếng mưa rơi hình như là hơn chút, ngẫm lại lời Quyên Tử cũng đúng, người kia chịu chút khổ sở, chừng sáng sớm mai lên liền chạy mất.


      Nghĩ vậy liền nằm xuống, Thời Tiêu cảm thấy, bản thân cũng vừa vừa nằm được chút, bị tiếng phá cửa đánh thức: "Này, còn thức , mau chạy ra đây, tiểu gia nhà chúng ta ổn rổi..."


      Thời Tiêu hoàn toàn tỉnh táo lại, vội vàng xuống đất ra mở cửa, bên ngoài hết mưa , nhưng Đắc Lộc đầu đổ đầy mồ hôi, lúc này nửa đêm, Đắc Lộc ngay cả mắt cũng nhắm, chỉ có dáng vẻ bị giày vò.


      Đầu hôm chợt nghe tiểu gia nhà ở nơi nào đó thầm, lặp lặp lại chính là vợ như thế nào, như thế nào và như thế nào, lỗ tai Đắc Lộc nghe thành hồ dán cả rồi, nhưng lại thể nhẫn nại, càng thể để ý, gia cái gì phải thuận theo đáp lại, nếu đáp lại, chân gia liền đạp tới.


      Vất vả lắm tiểu gia nhà mới ngủ, nữa, nhưng trời lại đổ mưa, trước là mưa sao, góc phòng nào cũng đặt mấy cái chậu gốm vỡ, tuy tiếng nước tí tách có hơi lớn, nhắm mắt lại coi như nghe điệu hát dân gian, miễn cưỡng cũng có thể hồ đồ lừa mình dối người, nhưng về sau trời mưa càng lớn, Đắc Lộc suy nghĩ, hay là ngân hà bầu trời bị lũng lỗ rồi, trận mưa này lớn chưa từng thấy, ngay cả mấy cái chậu gốm vỡ kia, chậu này sát chậu kia, chỉ lát sau mặt đất toàn là nước.


      Tiểu gia nhà bọn họ thức dậy, phản đối đây là phòng của vợ , thể ngập nước, tìm cái gáo múc nước ra bên ngoài, nhưng múc bên này dột bên kia, Đắc Lộc liền khuyên: "Gia, ta hồi phủ ! nếu người thích nha đầu kia, nếu trực tiếp trở về gặp lão vương phi, nạp vào trong phủ là được rồi, tốt xấu gì cũng là gia đình trong sạch, lão vương phi đau lòng người, người nài nỉ với lão vương phi, cho dù làm chính phòng, tiểu thiếp cũng được mà, đây chính là tạo hóa của trời cao, Thời gia nhà nàng gặp phải chuyện này, khẳng định nằm mơ cũng thấy, gia cần gì phải chịu khổ như vậy chứ."


      "Con mẹ nó ngươi bớt hai câu , có thời gian bậy, đổ hết chỗ nước này , nhanh lên, dời đống chăn màn qua bên giường gạch , bên kia cũng dột rồi kìa, đây là chăn của vợ ta đó, thể ngâm nước được, nhanh lên chút..."


      Đắc Lộc bị tiểu gia nhà sai hết đêm có giây phút nào rảnh rỗi, khó khăn lắm mới hết mưa, cũng nên nghỉ ngơi rồi a! Đắc Lộc lau mồ hôi, thắc mắc tại sao tiểu gia nhà lúc lại im re vậy, vội vàng quay mặt lại nhìn, chỉ thấy gia nhà bọc lấy cái chăn run rẩy, Đắc Lộc thấy ổn, vội vàng đưa tay tới, sờ trán gia cũng phỏng tay, lại cẩn thận nhìn lên, tiểu gia nhà từ từ nhắm hai mắt, trong miệng còn thầm: " cái chăn của vợ ta, phòng của vợ ta mà... thể ngập ..."


      Đắc Lộc vội đẩy gia hai cái, nhưng chỉ có đẩy thôi cũng bất tỉnh, hai mắt nhắm lại lặp lặp lại chỉ có hai câu, y như là trúng tà, linh hồn bé của Đắc Lộc bị doạ , Định thân vương phủ bọn họ đến đời tiểu gia, chỉ có vị như vậy thôi, lúc này nếu có sơ xuất gì, bị rút gân lột da là còn may đó, đâu còn chú ý hừng đông hay hừng đông, liền quay đầu chạy đến phòng Quyên Tử.


      Nện cửa ầm ầm, vừa thấy Thời Tiêu ra, Đắc Lộc ghét cay ghét đắng, nha đầu trước mắt kia quả thực chính là tai họa của tiểu gia nhà , gia lớn như vậy cũng chưa từng chịu khổ như vậy, muốn xảy ra nhân mạng mà...


      Nghĩ đến chỗ này, Đắc Lộc tức giận hai mắt đỏ ngầu, giơ ngón tay lên chỉ Thời Tiêu : " tiểu gia nhà ta đối với ngươi tốt như vậy, tâm tâm niệm niệm cũng là vì ngươi, trái tim ngươi ngược lại quá sắt đá mà, đầu tiên là hạ dược tiểu gia nhà ta, tiêu chảy còn hình người, còn đưa cái phòng bị dột như vậy cho tiểu gia nhà ta ở, bên ngoài mưa to, trong phòng mưa , ngươi đây là sinh ra để hành hạ chết gia nhà ta mà, ngươi là nha đầu tim như蛇rắn rết, tiểu gia nhà ta nếu có sơ xuất gì, Lộc đại gia ta để ngươi sống yên đâu, nha đầu ngươi cũng khỏi phải nghĩ đến cuộc sống yên ổn, chúng ta cùng gặp diêm vương, ai cũng thoát được."


      Thời Tiêu nghe câu chuyện bình thường, sắc mặt cũng thay đổi, vội vàng đẩy ra vào phòng, vừa vào phòng, chỉ thấy Diệp Trì nằm thẳng ở giường gạch, bọc lấy chăn bông của mình run rẩy, khuôn mặt đỏ bừng, Thời Tiêu đưa tay sờ cái, vội vàng ra ngoài hô to: " Trụ tử, Trụ tử, nhanh Thọ Nhân Đường, mời Trương thần y tới đây, nóng đầu rồi..."




    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :