1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Khanh Thật Hung Hãn: Thải Tử Phi Đào Hôn - Mê Hoặc Giang Sơn (Update C48.1)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. bóng gió

      bóng gió Well-Known Member

      Bài viết:
      74
      Được thích:
      634
      Chương 30: Giày ném ra, luôn có ngày phải nhận lại!



      mặt hắc y nhân bị dính điểm tâm, lau cũng được, mà lau cũng được, trong lòng muốn nôn, thân mình cứng ngắc dám nhúc nhích.

      Đạm Thai Hoàng vội vàng đứng dậy, nhìn cũng thèm nhìn, quơ tay cầm đại cái khăn bàn, vừa cúi người lau cho vừa mở miệng: "Xin lỗi! Xin lỗi, ta cẩn thận!" mất bình tĩnh, về sau nhất định phải học được thói quen xử của nghiệt kia mới được!

      Hắc y nhân nhìn cái khăn múa máy mặt mình, đờ đẫn, kìm nén : "Công chúa, đó là khăn lau bàn!"

      "Hả?..."

      Đạm Thai Kích vui mừng gật đầu, tuy rằng nha đầu kia cẩn thận dùng nhầm cái khăn lau bàn, nhưng ít ra cũng biết biểu áy náy của mình, so với trước kia chỉ biết ngang ngược, bây giờ xem ra tốt hơn rất nhiều!

      Ngoài cửa thị vệ tiến vào bẩm báo: "Bẩm điện hạ, người hầu của thái tử Bắc Minh cầu kiến!"

      "Cho vào!" Đạm Thai Kích gật đầu.

      Hắc y nhân mặt dính điểm tâm, còn được khăn lau bàn an ủi nghe vậy ưu thương đứng dậy, yên lặng lui xuống. Cúi đầu, muốn bị xấu hổ trước mặt người khác, lúc có công chúa ở đây, bao giờ muốn vào thông truyền nữa!

      Tiểu Miêu Tử được thị vệ dẫn đường tươi cười tiến vào, cầm lấy cái hộp tay thị vệ ở phía sau dâng lên: "Chúng nô tài phụng mệnh thái tử điện hạ đến đưa thất thải tuyết liên!"

      Đạm Thai Kích nâng tay, ý bảo người hầu tiến lên nhận lấy: "Xin công công sau khi trở về, lại với thái tử, ngày khác bản cung nhất định hậu tạ!"

      Tiểu Miêu Tử gật đầu cười : "Lời của điện hạ, nô tài nhất định truyền lại!" xong, cặp mắt dài híp lại, nhìn về phía người tự cho mình là tồn tại, tức Đạm Thai Hoàng, mở miệng : "Công chúa Khuynh Hoàng, thái tử điện hạ còn có câu sai nô tài nhắn với người! Thái tử vết thương của Tinh gia tốt hơn trước, Tinh gia cũng rất nhớ ngài, thái tử gia rảnh rỗi nhất định mang Tinh gia đến gặp ngài, xin công chúa hãy chuẩn bị sẵn sàng!"

      Lời này vừa xong, Đạm Thai Hoàng liền xanh mặt! Lần trước nàng chạy thoát còn phóng hỏa, Tiểu Tinh Tinh răng nanh có độc có thể cắn chết người kia tám phần là ghi hận nàng đến chết, cái tên nghiệt này còn muốn mang theo nó đến gặp nàng? Gặp quái gì, căn bản là trắng trợn uy hiếp có! Nghĩ nghĩ, nàng liền ngoài cười nhưng trong cười : "Nơi này của bản công chúa vô cùng đơn sơ, sợ thể chiêu đãi hai vị khách quý!"

      Tiểu Miêu Tử dường như sớm dự đoán được nàng như vậy, để ý lắm : "Thái tử gia , công chúa ném giày , luôn luôn có ngày phải nhận lại!"

      Dứt lời, xoay người hành lễ với Đạm Thai Kích: "Đại hoàng tử điện hạ, nô tài cáo lui trước!"

      Đạm Thai Kích gật đầu: "Mời!" Sau đó vung tay, ý bảo hạ nhân tiễn người. Bỗng nhiên cảm thấy đúng, dựa theo câu cuối cùng của Tiểu Miêu Tử, xem ra Quân Kinh Lan là muốn trả thù chuyện Hoàng Nhi lúc ấy ném giày, nhưng lại mang theo sủng vật tới đây thăm Hoàng Nhi, là để trả thù sao?

      Đạm Thai Hoàng nghiến răng kèn kẹt! Mẹ nó, giày còn chưa ném trúng mặt , mang theo thù của nàng và sủng vật tới cửa trả thù! nghiệt chết tiệt này đúng là chút thiệt cũng chịu.

      Nghe thấy tiếng nghiến răng sau lưng mình, Đạm Thai Kích quay đầu: "Hoàng Nhi, muội cũng biết lời của là có ý gì?"

      " biết!" xong nàng nhanh ra ngoài, trở về tẩm điện của mình.

      Nàng muốn chuẩn bị bẫy chuột, hạc đỉnh hồng, cơ quan, dây thừng, loạt đạo cụ có thể ám toán cái loài động vật biết là sói hay hồ ly kia!

      Vừa mới ra khỏi cửa điện, thị tỳ bên người nàng, Thành Nhã tiến lên, đến trước mặt nàng mở miệng : "Công chúa, trưởng công chúa Đông Lăng Hoàng Phủ Linh Huyên ở trong tẩm điện của ngài, là ngưỡng mộ đại danh lâu, muốn gặp ngài lần! Nô tỳ ngài có ở đây, nhưng nàng ta lại mang theo người xông vào tẩm cung của ngài, là ở bên trong chờ ngài!"

      Đạm Thai Hoàng nhíu mày, nàng chỉ đắc tội Đông Lăng Hoàng và người của Đông Tấn, công chúa Đông Lăng này đến xem náo nhiệt gì? nghĩ ra cũng nghĩ nữa, nàng gật đầu: " thôi, trở về! Đúng rồi, trưởng công chúa Đông Lăng và Hoàng Phủ Hiên có quan hệ như thế nào?"

      "Là muội muội song sinh với Đông Lăng Hoàng! Công chúa, sao ngay cả cái này mà ngài cũng biết?" Thành Nhã đáp xong, khuôn mặt ngây thơ kia lại ra vẻ nghi hoặc.

      Đạm Thai Hoàng bình tĩnh : "Ta mất trí nhớ!" Giọng này vô cùng bình thản, sắc mặt chút cũng thay đổi, giống như hôm nay ăn gì cũng được, còn thiếu mỗi động tác phất tay áo, mang hai mảnh đám mây...

      Thành Nhã nhìn bóng nàng tiêu sái đến đờ đẫn, có người mất trí nhớ còn có thể bình tĩnh như vậy?

      Trở lại đến cửa tẩm điện của mình, nhìn dấu chân linh tinh ngoài của, có vào, cũng có ra, mở miệng hỏi: "Hoàng Phủ Linh Huyên rồi?"

      Thị vệ đáp: "Hồi bẩm công chúa, nàng vào lát liền lập tức rời !"

      Thành Nhã gãi gãi đầu hiểu. phải muốn thấy công chúa sao? Sao mới tới lập tức rồi?

      Đạm Thai Hoàng cười lạnh tiếng, đại khái hiểu được Hoàng Phủ Linh Huyên đến vì mục đích gì. Nàng bước nhanh vào tẩm cung, trong lúc Thành Nhã còn hoang mang, tìm kiếm khắp phòng! Cuối cùng, ánh mắt nàng rốt cục rơi xuống giường, nhìn chòng chọc hồi lâu, mà đệm chăn kia cũng phụ chông chờ của nàng mấp máy động đậy!

      Thành Nhã hoảng sợ, nhanh chân che trước người Đạm Thai Hoàng: "Công chúa, ngài ra ngoài trước , giường có cái gì á!"

      Đạm Thai Hoàng mặt chút thay đổi đẩy nàng ta ra, nhanh đến bên giường, giương tay lật chăn, lại nhanh chóng lui về phía sau bước!

      Hơn mười con bò cạp, theo đệm chăn từ giường rơi xuống! Chúng nó sau khi rơi xuống đất, quơ cái càng, bò lung tung mặt đất, khiến người nhìn thấy mà lòng phát run. Nhưng nhìn kỹ, phát động tác của chúng nó có gì đó bình thường, Đạm Thai Hoàng cũng nhạy bén phát ra chúng nó bị thiếu mất nửa cái đuôi!

      "A --! Người đâu! Mau tới! Công chúa ngài ra ngoài trước !" Thành Nhã cao giọng thét chói tai!

      Thị vệ ở cửa vội vàng tiến vào, nhìn đống bò cạp bò đầy đất, cũng lắp bắp kinh hãi!

      Đạm Thai Hoàng chỉ thản nhiên mở miệng phân phó: "Ném mấy thứ này ra ngoài, đổi toàn bộ chăn đệm giường, rắc phấn lưu huỳnh tiêu độc trong phòng!"

      "A? Rắc phấn lưu huỳnh? Nếu vậy chẳng phải khắp phòng đều là mùi lưu huỳnh sao? Buổi tối công chúa sao ngủ được?" Thành Nhã nhíu mày hỏi.

      "Đêm nay ta ngủ!" Có người ném bò cạp lên giường của nàng, sao nàng có thể ngủ được? xong, nàng bước ra khỏi phòng.

      Thành Nhã ở sau lưng nàng, suy nghĩ hồi, bỗng nhiên hiểu được: "Công chúa, chuyện này nhất định là do Hoàng Phủ Linh Huyên làm, chúng ta tìm Đại hoàng tử để tìm bọn họ lí lẽ !" xong liền nổi giận đùng đùng ra ngoài.

      Đạm Thai Hoàng vươn người cái, nhàn nhã ngồi cạnh bàn đá, nhìn bóng lưng nàng : "Ngươi có chứng cớ chứng minh là nàng ta làm?"

      "Chỉ có nàng dẫn người vào phòng ..." Thành Nhã xong cũng trầm mặc, nàng là người Mạc Bắc, nhưng cũng biết người lòng người Trung Nguyên vốn chả ngay thẳng, có nhân chứng và vật chứng, căn bản thể định tội! "Chẳng lẽ chúng ta cứ như vậy mà buông tha nàng?"

      "Nàng cũng muốn mạng của ta, điểm gây chết người của bò cạp là phần đuôi, nhưng nếu cái đuôi bị cắt , là nàng chỉ muốn dọa ta, nếu nàng cũng ngu đến mức tự mình đến!" Chính là đối phương và nàng quen biết, vì sao lại tìm phiền toái đầu nàng? Nàng cũng cho rằng Hoàng Phủ Hiên hèn nhát đến mức để muội muội của mình đến giúp báo thù!

      Nhưng Thành Nhã vẫn cam lòng: "Công chúa, lẽ nào chúng ta cứ như vậy nuốt xuống cục tức này?"

      "Ngươi cảm thấy ta là người dễ dàng bỏ qua cục tức này sao?" Đạm Thai Hoàng sờ sờ cằm, đôi mắt gian tà nhìn chằm chằm đũng quần của thị vệ đứng trước cửa đại điện chợt nở nụ cười bỉ ổi...

      ============
      P/s: Vâng, bạn Tinh gia sắp trở lại và vẫn bị hại như xưa!:yoyo60::yoyo60:
      Zenny Ngok, Hương Thảo, Bé Bi9 others thích bài này.

    2. pinky12

      pinky12 New Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      5
      Chua ai giat tem ak vay ta lay tem hi...ta moi tham gia cqh gan day...ung ho ban...
      bóng gió thích bài này.

    3. JupiterGalileo

      JupiterGalileo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,336
      Được thích:
      2,342
      Mất tem roài... :th_4:Hôm qua cá tháng tư, tưởng nàng đăng đùa cho mọi người hố chơi. :th_81: Ai dè. :th_105:
      Hic, biết khi nào mới rước được chị về nhà:th_55:, mà chị cũng cứng đầu v~ ra, chỉ sợ chặng đường còn lắm gian nan. :th_59:

      Thanks editor.~
      bóng gió thích bài này.

    4. bóng gió

      bóng gió Well-Known Member

      Bài viết:
      74
      Được thích:
      634
      @Jupiter Galileo dự là còn lâu nhé! Mà yên tâm sắp nổi máu ghen rồi! hehe
      @pinky12 mừng bạn sa hố! thanks bạn nhé! :yoyo45:
      JupiterGalileo thích bài này.

    5. pinky12

      pinky12 New Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      5
      Sập hố hog biết khi nào mới leo lên dc hi..nàng edit đọc hay... nam 9 thiệt là sạch tới biến thái :)) nữ 9 đúng là cứng đầu...đọc mà cười mỏi mặt =D

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :