1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      :059::059::059:
      thỏ treo trước miệng mà sói k ăn, khiến thiên hạ lầm tưởng sói bị... sún răng k ăn đc.
      thành thân mà k động phòng đúng là có tiếng mà k có miếng. à mà giờ được thêm cái tiếng bất lực rồi
      Sa Mịch Nhi, Huyềnpluss, nhinguyen5 others thích bài này.

    2. Minh Hồng

      Minh Hồng Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      76
      Thua.... Trử đã bị mang tiếng :th_33::th_33::th_33: nổi luôn r
      Mà dự là còn như này dài dài, :059:
      Truyện mới đổi tên luôn ạ...
      Sa Mịch Nhi, HuyềnplussHằng Lê thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 28

      Edit: jessfann.

      Cũng thể trách tộc trưởng Lý gia bênh vực Lý Tuyền Nhi, tài nghệ đóng thuyền đương nhiên Lý gia có tiếng từ lâu. Tộc khác tông tuy rằng có duyên học được bí kỹ đó nhưng bến tàu của Lý gia bao năm qua, qua bao thời kì đều trích ra số lợi nhuận thu được để đưa về từ đường, nên làm người đứng đầu của tộc Lý gia, phải đến để làm gương.

      Mà Lý Tuyền Nhi lần này ngấm ngầm lẫn công khai biểu , nếu tấm biển ấy thuộc về nàng ta quản, nàng đổi sang họ Thẩm, đem tài nghệ phụng cho họ kia. Gia tộc Lý gia thể gánh nổi trách nhiệm, gia phả rạng rỡ nhất đó là: Ở Nam Hải có họ Lý giỏi về đóng thuyền, trải qua trăm đời mà suy yếu.

      Nếu đến thế hệ của ông mà dừng lại chẳng phải ông bị bêu danh là đứa bất hiếu của Lý gia?

      Khi ông đem những việc lợi và hại trong chuyện này bày ra cho Lý phu nhân Lý phu nhân cảm thấy bêu danh đúng là có chút nặng nề. Nhưng muốn bà giao uy tín danh dự của Lý gia cho thứ nữ lén lút học trộm tài nghệ, phẩm đức tốt, bà đương nhiên cũng đồng ý.

      Tộc trưởng thở dài tiếng, với bà rằng chuyện nhịn sao thành nghiệp lớn, Lý Tuyền Nhi chẳng qua cũng chỉ vì muốn mất thanh danh vừa bị mang thêm tiếng dơ là bị chủ mẫu đuổi ra khỏi nhà. Nhị nương Lý Nhược Ngu được gả , nhưng so với hôn ước lần đầu tiên lần này tốt hơn nên có gì mà thể nhịn được? Chi bằng nhường lại cho Lý Tuyền Nhi, để nàng ta làm chủ bến tàu, hoàn thành công trình đóng tàu mà Nhược Ngu chưa hoàn thành, tương lai nếu Hiền nhi trưởng thành, ít ra nàng ta nhớ chút tình nghĩa hôm nay mà đem tài nghệ truyền cho đệ đệ.

      Mối quan hệ chị em hòa thuận thân thiết mà tộc trưởng vẽ ra đúng là tốt đẹp nhưng đó cũng chỉ là cách nhìn của ông ta. Tuy nhiên, khi Lý thị nghĩ đến những đơn đặt hàng sắp đến kỳ của bến tàu cũng là nhức đầu.

      Thợ thủ công ở bến tàu đều là những người thợ lành nghề, bất luận ai phối hợp với ai cũng đều có thể làm ra cái thuyền lớn. Nhưng thuyền hàng của Lý gia, hay chiến thuyền gì cũng vậy, đều khác hẳn với thuyền bè khác ở chỗ, đó là những gỗ được xử lý bằng những thủ thuật đặc biệt mà độ cong cùng với chi tiết bên trong thân thuyền cũng được xử lý bằng kĩ xảo độc môn riêng của Lý gia.

      Nên ngay cả những công nhân lành nghề nhất, những người thợ hợp tác lâu năm nhất với Lý gia cũng biết được đặc điểm này, đó chính là điểm để Lý gia được thánh tổ khen tặng là 'Phá phong tế hải'

      Lý phu nhân trái lo phải nghĩ cảm thấy kỹ thuật của Lý gia thể bị huỷ vì những ý kiến của mình nên bà cố nuốt xuống cơn tức, bà cũng cảm thấy đồng ý với ý kiến của Lý Tuyền Nhi. Dù sao nàng ta cũng là nữ nhi của Lý gia, nếu đuổi ả ta ra ngoài tài nghệ của Lý gia bị truyền ra, chẳng phải bà cũng thể tránh được làm tội nhân thiên cổ ư?

      Vì thế nên Lý phu nhân đồng ý với tộc trưởng hai ngày nữa mời Chu thị cùng Lý Tuyền Nhi lại mặt, ông ta ở bên trong đề nghị hoà giải.

      Con lớn Lý Nhược Tuệ đương nhiên đồng ý, nhưng mà nàng lại thể nghĩ ra biện pháp tốt, nên khắc sau buổi lễ nàng liền ra về vì tức giận, để tránh việc nhìn thấy mẹ con Chu thị lại nổi điên.

      Lý phu nhân tuy rằng ra quyết định nhưng trước giờ bà quen là người ra chủ ý. Trước kia có việc cần bà quan tâm, nếu có những ý kiến do dự thể quyết định còn có Nhị nương cùng thương lượng, nhưng nay càng nghĩ bà càng cảm thấy nên đem chuyện này thương lượng với con rể xem sao.

      Chỉ là vừa nghĩ đến Trử Kình Phong, bà nhớ ta là loại người phải làm cho người ta sinh ra ý định đến gần, Lý phu nhân cũng dám. Nhưng hôm nay bà biết con rể có bệnh tiện ra, mơ hồ cảm thấy tuy đứa con rể xung quanh lạnh như băng, luôn cao cao tại thượng kia vẫn có chỗ thiếu hụt y như những người bình thường khác điều đấy ngược lại làm cho bà hơi buông lỏng chút, cùng con rể ra chuyện làm bà lo lắng.

      Vì thế khi trở về từ phía cửa sau, lúc ăn cơm buổi sáng, bà đem chuyện này với Trử Kình Phong.

      Trử Kình Phong dừng đũa lại, ngồi nghe Lý phu nhân xong, nghĩ nghĩ : “Sao nhạc mẫu lại có thể khẳng định được cái mà Lý Tuyền Nhi học trộm nhất định là kỹ thuật của Lý gia?”

      Lý mẫu thở dài : “Lúc đầu ta tin, nhưng mà mấy ngày trước đây, Lý Tuyền Nhi vào nhà giám chế thuyền lái của chúng ta, các lão công nhân ở bến tàu cẩn thận nhìn kỹ chút, đúng là cách làm của của nghệ nhân Lý gia sông, hơn nữa thuyền này của Lý gia gần ba mươi năm chưa chế tạo thêm, Lý Tuyền Nhi kia còn tuổi, nếu học lén tài nghệ ở chỗ nào sao làm ra được con thuyền như vậy? Hơn nữa ta cầm chìa khoá cổ Nhược Ngu mở rương bí mật của lão gia, bên trong mặt dù có cuốn bí kỹ, nhưng mà vết mực còn mới, có thể thấy được là vừa bị Lý Tuyền Nhi đánh tráo…”

      Trử Kình Phong cúi đầu trầm tư hồi, nhìn Lý Nhược Ngu bên cạnh cố cầm đôi đũa, : “Nhược Ngu từng giúp ta đóng thuyền, ta nhớ nàng từng , nghệ nhân đóng thuyền giống như người học võ tu tập võ thuật, kĩ năng thấp nhất của người học là chiêu thức hình thể, cao nhất là lúc người tập luyện là cùng linh hồn của võ thuật hòa nhập với thân thể, bằng thể tiếp tục được nữa. Nghệ nhân đóng thuyền cũng phải là sớm chiều là có thể luyện thành, cho dù Lý Tuyền Nhi học lén bí kỹ, cũng thể được việc. Lão phu nhân cần phải gấp gáp để đồng ý với lời của nàng ta, theo ta thấy, nàng ta trở về gấp như vậy đơn giản giống như chỉ để cải biến thanh danh cho tốt hơn, mà Lý gia nhất định có thứ gì đó mà nàng ta muốn. Ta dẫn Nhược Ngu ở lại lâu chút để chờ thấy hai mẹ con nàng ta chuyện sau.

      Lý phu nhân nghe xong thanh trầm thấp hoà hoãn của Trử Kình Phong giống như tìm được người tâm phúc nên cũng yên tâm lại.

      Vài ngày sau, Lý Tuyền Nhi quả nhiên mang theo Chu thị cùng tộc trưởng tới cửa. Bất quá còn có Thẩm Như Bách chung, còn có Nguỵ công công của chức tạo cục và đại công tử Bạch gia.

      Trử Kình Phong ngồi trong phòng khách nhìn “Khách quý” đầy nhà, trong lòng khẽ cười lạnh: Bản thân mình ở đây hai ngày xem ra là đúng, bằng theo tính tình mềm mỏng của Lý thị tại chẳng phải bị tuỳ ý an bài mà đưa đến hang cọp, ăn hết cả ruột gan sao?

      Nhưng Bạch Truyền trung kia ra cũng bình tĩnh, nhìn thấy Trử Kình Phong cười chào hỏi, bảo rằng nghe Trử Tư Mã về nhà thăm bố mẹ cho nên cố ý nhân dịp cả nhà họ Lý đoàn tụ đến đây để gặp Tư Mã đại nhân.

      Khi tộc trưởng kia cười khanh khách đề cập đến chuyện Lý Tuyền nhi quay về gia tộc, quả nhiên Lý Tuyền nhi liền mười phần phấn khích hỏi đến tất cả mọi chuyện có liên quan đến bến tàu.

      Trử Kình Phong ngay cả cười lạnh cũng lười, thầm nghĩ: Mình đoán quả nhiên là đúng, Lý Tuyền Nhi học nghệ tinh, chỉ học sơ chút da lông bên trong quyển bí kĩ đó. Bạch gia nếu muốn làm chiếc chiến thuyền lớn và kiên cố cần nhất đó chính là đám thợ thuyền có tài nghệ và kinh nghiệm lâu năm của Lý gia.

      Nhưng đám thợ thuyền này nhận ân huệ bao nhiêu năm qua của Lý gia, nên cực kì trung thành và tậm tâm đối với chủ. Nếu như Thẩm Như Bách đục khoét số tiền lớn vẫn thể làm Lý gia sụp đổ chỉ có thể nghĩ ra tiết mục nhận tổ tiên cảm động. Trước hết để cho Lý Tuyền Nhi quay về Lý gia trước, sau đó đem bí kỹ truyền cho tiểu nhi tử Lý gia để làm mồi với mưu đồ là đoạt xưởng đóng tàu của nhà họ Lý.

      Nghĩ đến đây, vội vã lên tiếng trước khi Lý phu nhân kịp cất lời: “Thẩm phu nhân tự xưng là có được bí kỹ của Lý gia, thế nhưng cái học được lại là thứ thủ đoạn bàng môn tả đạo, ngươi làm sao chứng minh được cái ngươi học cũng là bí kĩ chân truyền giống như Lý Nhược Ngu?"

      Lý Tuyền Nhi hôm nay tới cửa thăm viếng, tâm tư có chút vui sướng. Bởi vì nàng ta mới làm ra thuyền chiếc dùng để tấn công, ngay cả những người thợ thuyền lâu năm nhất ở xưởng đóng tàu đều tán thưởng ngớt, nàng ta thể tin tưởng. Ngay cả lúc ở Thẩm gia, mẹ chồng là Thẩm Kiều khi chuyện với nàng ta cũng phải e dè. Mấy ngày trước Thẩm lang cũng bởi vì chuyện Lý Nhược Ngu lập gia đình mà cảm thấy thoải mái, nhưng mà từ đó cũng đối xử với mình càng dịu dàng quan tâm hơn trước đó.

      tại chỉ cần nàng ta lấy bí kỹ trở về uy hiếp Lý gia, để đoạt tấm biển xưởng đóng tàu trăm năm được ngự ban cho, về sau để xem còn ai dám xấu sau lưng Lý Tuyền Nhi nàng!

      Nhưng bây giờ nghe xong lời của Trử Tư Mã, tựa như chất vấn thủ thuật đóng thuyền của nàng ta, nàng lập tức che miệng cười: “Trử Tư Mã tuy rằng tinh thông dung binh, nhưng đối với tài nghệ đóng thuyền lại là người ngoài nghề. Dân phụ mấy ngày trước đây vừa chế tác con thuyền đều đưa đến bến tàu cho thợ mộc xem qua, tài nghệ cao thấp tự nhiên là có người phán xét.”

      Đúng lúc này, Nguỵ công công cười chen vào : “Trử Tư Mã, ngài hôm nay là con rể của Lý gia, lòng hướng về Lý gia là đương nhiên, nhưng mà Thẩm phu nhân gánh vác trọng trách nặng nề, chuyện liên quan đến quốc gia xã tắc thể lơ là, càng thể dung túng cho những việc vặt vãnh của dòng tộc làm ảnh hưởng đến quốc gia đại , theo Tạp gia thấy, Giang Nam này là địa bàn do Bạch quốc cửu quản lí, phải là Mạc Bắc hoang dã của Tư Mã đại nhân ngài, mọi chuyện chúng ta cần phải làm theo phép tắc mới được!"

      Ý của Nguỵ công công rất ràng, ông ta cảnh cáo với Trử Kình Phong rằng, nơi này là địa bàn Bạch gia, đừng vọng tưởng cố tình làm bậy.

      Đáng tiếc là hàm răng của Tư Mã đại Sở trước giờ được tốt cho lắm, chỉ thích ăn mềm thích ăn cứng. Lời của Nguỵ công công vừa ra, cũng hề khách khí chút nào : “Tấm biển của Lý gia là thánh tổ ban cho, Trữ mỗ đương nhiên phải có trách nhiệm đến thử nghiệm truyền nhân chân chính của Lý gia, nếu Thẩm phu nhân danh xứng với thực tế, Trữ mỗ lời nào để , nhưng nếu mua chuộc đồ đệ để lấy danh tiếng… tấm biển mà là Thánh tổ tự mình viết lại ban thưởng cho nữ tử bại hoại luân thường, đức hạnh, lễ giáo, câu dẫn tỷ phu, có thai trước khi lập gia đình, Nguỵ công công, loại người 'gốc rễ' như ngài có gánh nổi tội này ?”

      Lời vừa ra làm Lý Tuyền Nhi nhất thời trắng bệt, cắn môi phẫn hận nhìn chăm chú Trử Kình Phong. Nguỵ công công cũng tức giận đến run cả tay, chỉ : “Ngài…Ngài…Tư Mã đại nhân, có ai sỉ nhục người khác như ngài thế ? Ai ôi, Sao lại có người độc miệng như ngài thế chứ?"

      Lý phu nhân cũng ngồi yên, cảm thấy vị rể hiền này tựa hồ là vào việc chính, mà là đâm chọt để người khác nổi điên thôi.

      Thẩm Như Bách cũng muốn ở đây cùng Trử Kình Phong trổ tài miệng lưỡi, hỏi: “Vậy theo ý của Trử Tư Mã, nên làm như thế nào để tiện kiểm nghiệm tài nghệ, mới có thể làm cho Lý phu nhân tâm phục khẩu phục?”

      Trử Kình Phong gõ bàn cái, mỉm cười: “ ra Bổn toạ có chọn sẵn người, chỉ biết Bạch công tử có đồng ý ?”

      Bạch công tử cảm thấy ngoài ý muốn, nhướng lông mày cái: “Nếu là người có tư cách để bình phán thuyền bè có hoàn mỹ hay , Bạch mỗ đương nhiên đồng ý, biết Trử Tư Mã đến vị nào?”

      “Người có tư cách nhất để bình phán phải là cao thủ, chỉ có địch thủ trong đời này của Lý Nhược Ngu mà thôi, ta có nên thỉnh Mạnh Thiên Cơ Mạnh công tử đến đây để bình phẩm hay ?"

      Lời Trử Kình Phong vừa ra là ngoài dự kiến. Mọi người đều biết, nay Mạnh Thiên Cơ làm việc dưới trướng của Bạch gia, nhưng mà Trử Kình Phong cố tình tìm trúng ngay vị này, chẳng phải là bê tảng đá tự đập chân của mình?

      Bất quá nếu đề cập như thế, Thẩm Như Bách cùng Bạch Truyền Trung cũng có ý kiến gì. Vì thế mọi người di chuyển đến bến tàu quân đội, có phái người đến khuyên mãi, mời mãi vị Mạnh Công tử đóng cửa bế quan kia mới chịu ra.

      Mạnh Thiên Cơ mấy ngày nay thấy, tướng mạo biến đổi nhiều, vốn dĩ là thanh niên trắng trẻo sạch , bây giờ là tóc tai rối tung, hai mắt đầy tơ máu, xỏ đại đôi giày tới gặp người. Nếu phải nghe là có thể gặp được Lý Nhược Ngu, Mạnh Thiên Cơ này là chết đều cũng mở cửa.

      Nhưng bộ dáng giờ của đúng là doạ người, Lý Nhược Ngu được dẫn tới liền lập tức rúc lại phía sau Trử Kình Phong.

      Đợi đến đến nghe ý định của các đại nhân có mặt ở đây nêu ý kiến, Bạch Truyền Trung cách đầy ý nghĩa sâu xa: “Mạnh công tử, vị này là Thẩm phu nhân, có học qua bí kỹ đóng thuyền của Lý gia, lại là nguyện tận trung cho Bạch gia ta, mong Mạnh công tử ngồi cẩn thận nghiệm xem!"

      Nếu là người thông hiểu việc thế tục bình thường, vừa nghe liền biết ý tứ trong lời của Bạch Truyền Trung. Đáng tiếc Mạnh Thiên Cơ trước giờ đôi chân dính qua tục trần. Nghe xong lời của Bạch đại công tử, liền liếc qua vừa quan sát Lý Tuyền Nhi mặc dù to bụng dưới lần, vừa mạnh mẽ trừng mắt liếc Lý Nhược Ngu vẫn nấp sau lưng Trử Kình Phong.Xoay người trèo lên bậc thang bước lên chiếc chiến thuyền mà Lý Tuyền Nhi vừa chế tác ra.

      tuy rằng chưa tự mình đóng thuyền, nhưng mà bởi vì Lý Nhược Ngu nên đem từng tác phẩm của nàng làm mục tiêu nghiên cứu của cuộc đời này, nên từng nhìn qua từng chi tiết rất trong đó, biết người biết ta trăm trận trăm thắng.

      Nhưng khi lên chiếc thuyền này, với vẻ ngoài hoàn mỹ, tạo hình đặc biệt thuyền, tra xét trong ngoài, sau đó bảo người khác cạy boong thuyền nhìn kết cấu phía sau, chân mày càng nhíu chặt. Cuối cùng lời , rời thuyền phủi mông muốn bỏ .

      Bạch Truyền Trung lập tức sai người ngăn cản , mở miệng hỏi: “Mạnh công tử, công tử làm vậy là có ý gì, thuyền này rốt cuộc phải là làm theo kỹ thuật của Lý gia?”

      Trử Kình Phong chậm rãi chen vào : “Đúng đó, thuyền này có thể so với tài nghệ đóng thuyền của Lý Nhược Ngu hay ?”

      Nghe lời của Trử Kình Phong xong, ánh mắt của Mạnh Thiên Cơ lập tức trợn tròn đầy tia máu đỏ, giống như là người điên thẳng thừng trừng mắt với Trử Kình Phong.

      Hồi lâu sau có mở miệng chuyện, thanh khàn khàn : “Ngươi là người mù sao? đống rác như thế, ngay cả nhìn còn làm bẩn cả mắt ta làm sao mà có thể so sánh với Lý Nhược Ngu.”

      Lời vừa ra, thợ mộc chung quanh xem náo nhiệt, ngay lập tức nổ tung.

      Sắc mặt của đoàn người Lý Tuyền Nhi lập tức biến đổi, Bạch công tử tái xanh mặt : “Mạnh Thiên Cơ, ngươi có ý gì?”

      Mạnh Thiên Cơ chỉ muốn về phòng sớm để bế quan tu luyện, mới nhịn được nên : “Cấu tạo của chiếc thuyền kia đầy những sơ hở, đừng chiến thuyền dùng để tấn công, ngay cả sáu mươi dặm đều biết có chạy nổi ."

      “Ngươi hươu vượn, thuyền này thử qua nước, được lái từ Liêu Thành đến sau núi, sau đó quay về, tốc độ cực nhanh."

      Lý Tuyền Nhi giận đến run rẩy, nàng ta vốn xuất thân từ gia đình đóng thuyền có tiếng, từ lại có chí hướng phân tranh cao thấp với Lý Nhược Ngu, ra vào bến tàu thường xuyên, đối với tay nghề đóng thuyền phải là biết gì cả, thêm nữa là vừa được quyển bĩ kỹ chân truyền, nên tin tưởng gấp trăm lần, nhưng bởi vì thuyền này phải là ra từ bến tàu của Lý gia, nên chất lượng của thủ thuật chắc là có chỗ thiếu sót, nhưng làm gì tệ đến mức như Mạnh Thiên Cơ vừa chứ?"

      Mạnh Thiên Cơ nghe xong lời của Lý Tuyền Nhi, mí mắt hề nâng, giống như mấy thầy bói mù bấm đốt ngón tay tính toán : “Ta xác thực sai rồi, nếu theo cách ngươi vừa chiếc thuyền này ngay cả dặm cũng thể được."

      Lý Tuyền Nhi sống yên ổn như thế này là nhờ bí kỹ đóng thuyền, nàng thở hổn hển, sợ Bạch công tử tin lời điên khùng của tên họ Mạnh này. Lập tức gọi vài ba người chèo thuyền, bọn họ đem thuyền này lái ra bến tàu, chạy vòng ở mặt sông.

      Thuyền kia độ cong đạp nước thập phần mê người, thân thuyền nhàng, vài người chèo thuyền dưới thao túng khéo léo quay đầu ra bên tàu chạy về hướng mặt sông. Phần lớn mọi người mở to ánh mắt mê muội nhìn chiếc thuyền lướt sông.

      Nhưng Mạnh Thiên Cơ cũng từ từ nhắm hai mắt lại, nhíu chặt mày nghe tiếng vang xíu từ bên trong thuyền truyền tới.

      Trử Kình Phong thu hồi ánh mắt, cúi đầu phát đứng bên cạnh mình cũng bất chợt nhắm đôi mắt lại, nghiêng tai lắng nghe, dưới làn gió mát lạnh của bến sông, thân thể yếu ớt hơi lắc lư....

      Người thiếu nữ này từ thuở đắm chìm trong kỹ thuật đóng thuyền, giống như nàng trước đây, người có thể đạt đến cảnh giới thượng thừa đó chính là hòa quyện linh hồn vào tác phẩm. Mà thiếu nữ này từ trong cốt tuỷ đều đắm chìm vào tình mãnh liệt đối với thuyền, cho dù đầu óc có hư hỏng, nhưng mà vừa vào bến tàu, nàng vẫn mang theo bản năng từng làm trước kia, làm theo động tác mà nàng từng làm hàng trăm ngàn lần trước kia.....

      Lý Nhược Ngu như thế, giống như sắp mọc ra đôi cánh, ngay sau đó lập tức bay ra khỏi tầm tay của . khỏi siết chặt cánh tay, muốn làm bừng tĩnh thiếu nữ say trong giấc mộng của chính mình. Đúng lúc này, Lý Nhược Ngu đột nhiên mở choàng mắt, vui sướng giơ cao cánh tay, cái miệng khẽ nhếch, phát ra thanh "Răng rắc ".

      Trong thanh vui tươi đó của nàng, chiếc chiến thuyền cách đó xa đột nhiên gãy làm đôi, phát ra tiếng nổ vang dội, ầm ầm bắt đầu chìm xuống...
      Last edited: 3/4/16

    4. Minh Hồng

      Minh Hồng Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      76
      Chương mới có vào h này, lạ lạ nha!!! lượn lờ web mà có chương mới đọc :yoyo19::yoyo19::yoyo19:
      Last edited: 3/4/16
      Huyềnplusshamaxink thích bài này.

    5. giangktmt

      giangktmt Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      57
      thế này thừa, nhưng muốn đọc chương sau quá mất thôi, xem mặt lý tuyền nhi thế nào, Hằng Lê ơi cho thêm chương mới :yoyo42::yoyo44::ex10: phấn khích hề .
      Sa Mịch Nhi, Huyềnpluss, only Hong2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :