1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Loạn thế hồng nhan - Túy Vũ Cuồng Ca (NP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Bà thái hậu này chuẩn bị gặp hạn rồi

    2. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      đúng rồi đó bạn. mà hiểu sao mụ này lại thích VTĐ, khiến cho tình tình ông ta vặn vẹo đến như vậy

    3. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 56.1:

      Edit: Diệp Băng Băng

      Biểu tình cùng lời của Văn Tuyên đế khiến cho mọi người trong điện sợ ngây người, ông dùng chút sức bắt lấy Lâu Thái hậu, ném bà sang bên, sau đó đội mắt huyết tinh, tràn đầy hưng phấn, rống lớn: “Người đâu, truyền Quãng Đức vương đến đây cho trẫm.”

      Lâu Thái Hậu vừa nghe thấy Văn Tuyên đế , liền nhảy dựng lên, bà kinh sợ giọng run run hỏi: “Ngươi, ngươi muốn làm gì?”

      Văn Tuyên đế cười với bà ta, cả người quỷ dị đến cực điểm “Biểu thị cho mẫu hậy xem chút, muốn giết chết đệ đệ hoàn toàn cần động não, trẫm có thể quang minh chính đại đánh chết .”

      Lâu Thái Hậu vừa nghe, chỉ cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, cổ họng mặn mặn, có cái gì muốn nôn ra.

      Văn Tuyên đếđại khái sợ bà ta chịu kích thích chưa đủ nhiều, lớn tiếng phân phó “ lấy gậy đến, phải to chút.” Sau đó ông ta cười hắc hắc: “Mẫu hậu, ta tận lực khiến cho lâu chết chút, ngươi cần phải xem cẩn thận.”

      Lâu Thái Hậu rốt cục nhịn được áp lực, ánh mắt trợn trắng, hoàn toàn hôn mê bất tỉnh. Văn Tuyên đế thấy bà hôn mê, mất mặt bĩu môi, quay đầu với Lý Hoàng hậu: "Nàng về trước."

      Lý Hoàng hậu nhìn nhìn Lâu Thái Hậu té xỉu, nghĩ nghĩ vẫn là há mồm hỏi: "Bệ hạ, muốn thần thiếpđưa mẫu hậu trở về ?"

      Văn Tuyên đế thần hình cổ quái : " hồi lục đệđến đây, bà ấy tự nhiên tỉnh."

      Lý Hoàng hậu thấy vậy cũng cái gì nữa, chính là kính cẩn nghe theo hành lễ với ông ta, sau đó mang theo cung tỳ, nội thi ra khỏi Chiêu Dương điện, hồi địa bàn của mình.

      Tổng thái giám Chiêu Dương điện làm việc rất tận lực, hồi công phu liền đem đến cho Văn Tuyên đế mấy chục cái mộc côn đủ loại, dài ngắn, phẩm chất bất đồng.

      Văn Tuyên đếđi đến chổ đặt mộc côn, tùy tay nhặt lên cây, huơ hơ trong trung, say đó bất ngờ quật vào người tiểu thái giám bên cạnh.

      Lâu Thái Hậu làở giữa tiếng kêu gào thê thảm tỉnh lại, bà nghe được thanh kêu gào thảm thiết cầu xin tha thứ còn tưởng rằng là tiểu nhi tử của mình bị Văn Tuyên đếđánh. Bà khủng hoảng vội vàng mở to mắt bất dậy, chờ đến lúc nhìn người bị đánh phải Quãng Đức vương Cao Trạm, mới thở phào cái. Nhưng lập tức, bà bị cảnh tượng người chết huyết nhục mơ hồ làm sợ chết khiếp, ngồi phịch xuống đất, cả người run rẩy, được nửa lời.

      Văn Tuyên đế cười quái dị, thí nghiệm từng cây mộc côn, thẳng đến khi chon được cây mộc côn hài lòng nhất, trong Chiêu Dương đi6n loang lỗ vết máu, thương vong khắp nơi. Ông thèm quan tâm tiêu sái hồi chủ vị ngồi xuống, cao giọng gọi người mang rượu đến cho ông, còn cười hì hì thỉnh Lâu Thái Hậu uống rượu.

      Lâu Thái Hậu tuy rằng sớm biết thói quen sau khi say rượu giết người của Văn Tuyên đế, nhưng bà ta chưa lần nào nhìn thấy qua, màn ngày hom nay làm cho bà kinh hách quá lớn, cho đến bây giờ vẫn còn chưa hết run sợ.

      Ngay sau đó, Quãng Đức vương Cao Trạm liền tiến vào. Khi ông tiến vào điện Chiêu Dương liền thấy tình cảnh bên trong, tóc gáy người liền dựng đứng lên, liền có cảm giác rằng có điềm xấu sắp xảy ra.

      Thời khắc Lâu Thái Hậu nhìn thấy Cao Trạm kia, giống như muốn giết người, nhạy dựng lên, vọt tới bên người ông, miệng còn kêu gào lung tung: “Ai cho người đến đây, mau nhanh, ra ngoài mau. mau!”

      Cao Trạm phía sau còn ý đồ của Văn Tuyên đế, đáng tiếc lúc hiểu được quá muộn. Văn Tuyên đếđã mang theo biểu tình dữ tợn đứng trước mặt ông. Cao Trạm nháy mắt hiểu được, liền chậm rãi lui về phía sau.

      Lâu Thái Hậu dang hai tay, che chở trước người Cao Trạm, lớn tiếng quát: “Súc sinh nhà ngươi, muốn giết A Trạm giết ta trước .”

      Văn Tuyên đế nhếch môi, chắp tay sau lưng nhìn bộ dạng từ mẫu của Lâu Thái hậu “Mẫu hậu, ngươi biết sao, ngươi càng làm như vậy, trẫm càng muốn chết.”

      "Ngươi... Ngươi..." Lâu Thái Hậu lúc này, hối hận, bà nên mình đến Chiêu Dương điện, nên tự cường xuất đầu. Bà nên ngấm ngầm rat ay, giết chết nghịch tử này để cho A Trạm của bà đăng cơ.

      "Hoàng đế, A Trạm làđệđệ của ngươi a, ngươi như thế nào lại nhẫn tâm như vậy." Lâu Thái Hậu khuyên bảo Văn Tuyên đế, vì tiểu nhi tử, chỉ có thể hạ thái độ, cầu xin Văn Tuyên đế.

      Văn Tuyên đế lại có tính nhẫn nại, ông duỗi bàn tay to gạt Thái hậu đứng trước người Cap Trạm sang bên. Giơ cao mộc côn trong tay, dùng sức đánh vào người Cao Trạm.

      Lúc Lâu Thái Hậu giãy dụa đến ngăn cản, lại bị Văn Tuyên đế gọi người bắt lại, Cao Trạmbị Văn Tuyên đếđánh cho liên thanh kêu gào thảm thiết, tiếng kêu thảm thiết kia, từng tiếng như con dao đâm vào trái tim Lâu Thái hậu.

      Qua hồi lâu, Văn Tuyên đếđại khái cảm thấy mẫu hậu của ông chịu đủ kích thích, khiến cho người cưỡng chế đem bà đuổi về tẩm cung của bà. Sau đó ông lại tiếp tục đánh Cao Trạm, đánh tới lúc sau, dường như cảm thấy như vậy khôngđược vui cho lắm, liền khiến cho Cao Trạm chạy trong điện, còn ông giơ gậy đuổi theo phía sau.

      Cả người Cao Trạm đều đau, nhưng vì mạng của mình vẫn rang dùng sức trốn. Văn Tuyên đế cao hứng hô to gọi đuổi theo phía sau, chỉ là đuổi tới Cao Trạm, mộc côn trong tay hạ xuống lại mạnh hơn rất nhiều. Trận truy truy đánh đánh được kết thúc bởi Văn Tuyên đế mệt hết sức ngủ say, còn Cao Trạm bị gãy chân được người nâng ra ngoài.
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap25059 others thích bài này.

    4. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 56.2:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Mùa hè năm Thái Trữ thứ mười hai, toàn bộ Nghiệp Thành bị bao phủ mãng huyết tinh. Lý Tuyền ngồi ngay ngắn trong đại sảnh của Lý gia tổ trạch, nhìn Trịnh nhị tiểu thư vừa mới trở thành đường tẩu ngày hôm qua, quả nhiên thoát khỏi dự tính của nàng, Trịnh Nghi xinh đẹp, nghịch ngợm cùng đại đường ca nghiêm túc là đối lập ràng.

      Nàng vụng trộm nhìn biểu tình của đại bá mẫu, khóe miệng có chút co rút, nhưng che dấu rất tốt. Biểu tình của nhị tỷ Lý Du cũng mấy tốt đẹp, liếc mắt cái cũng nhìn ra được mấy cái sọc đen trán nàng ta.

      Bất quá, Lý Du cũng ngây ngốc ở nhà được bao lâu, nghe mẫu thân , qua hai tháng nữa chính là hôn kỳ của nàng ta.

      Aizz, đại đường ca thành thân, khách nhân đến chúc mừng cũng nhiều, trong khoảng thời gian này Văn Tuyên đếđã làm cho toàn bộ Nghiệp thành hoảng loạn, mỗi người đều hận thểđược ngây ngốc cảở nhà. Ngay cả tổ phụ tổ mẫu cùng phụ mẫu nàng cũng nghĩ như vậy, đại đường ca thành thân, phi thường điệu thấp, chỉ mở tiệc chiêu đãi mấy cái thế gia đến xem lễ, còn những người khác, đều gửi thiếp mời qua.

      Mà chuyện là như thế này, ngày hôm qua lúc cử hành nghi thức, mọi người đều lo lắng bất yên, e sợ Văn Tuyên đế biết từ nơi nào giết ra. Lúc đó Văn Tuyên đế có đến , chẳng qua mấy người này biết mà thôi.

      Ngày hôm qua khi Lý Tuyền nhìn thấy Văn Tuyên đế râu ria xồm xàm xen lẫn trong đám thị vệ, rất hoảng sợ. Nàng vội vàng kéo ông qua bên, thấp giọng hỏi: “Dượng, sao người lại đến đây.”

      Văn Tuyên đế chơi vui cũng đè thấp thanh , thần bí cười hề hề: “Chơi như vầy mới ui a? A Tuyền, ta muốn phòng bếp nhà ngươi để trộm rượu uống, ngươi có ?”

      Lý Tuyền sớm ngửi được mùi rượu người Văn Tuyên đế, còn có cỗ huyết tinh nồng đậm. Nàng nhìn đôi mắt trong suốt lóe tinh quang của Văn Tuyên đế mà đầu đầy hắc tuyến trả lời: “ , ta còn muốn xem tân tẩu tử đây.”

      "Ngươi thôi vậy, bất quá, A Tuyền ngươi cho ta biết, phòng bếp nhà ngươi ở nơi nào?" Văn Tuyên đế lơđễnh .

      "Dượng, người ở phòng bếp rất nhiều, ngươi cũng có khả năng trộm được, lại , ở trong phòng bếp cũng có rượu, rượu đều được cất trong hầm rượu.” Nàng bất đắc dĩ thở dài, tiếp theo giọng dụ dỗ : "Dượng, chúng ta vào yến tiệc uống rượu tốt sao? Hôm nay yến hội đều là nhà chúng ta chuẩn bị rất nhiều món ăn đặc sắc."

      Văn Tuyên đế có hứng thú vẫy vẫy tay, "Ở đó quá nhiều người, quên . A Tuyền, ta trước, đến nhà Tiết tần uống rượu.”

      Tiết tần? Nhớ đến nữ nhân theo Thanh Hà vương Cao Nhạc ngày hôm nay đến đây, dường như chính là tỷ tỷ của Tiết tần. Lý Tuyền mím môi, nàng thực sợ Văn Tuyên đế phá hỏng hôn lễ của đại đường ca, chỉ có thể lời tốt đẹp để dỗ Văn Tuyên đế .

      Ai ngờ nàng ngàn cẩn thận vạn cẩn thận, vẫn xuất chút sai lầm, thời điểm sắp đến cửa chính, vừa vặn đụng tới Thanh Hà vương Cao Nhạc ôm Tiết thị lắc lắc vào đại đường. Văn Tuyên đế nhìn chằm chằm bóng lưng hai người, hắc hắc cười quái dị tiếng.

      Lý Tuyền cẩn thận hỏi, "Dượng, ngươi làm sao vậy?"

      Văn Tuyên đế cười hì hì trả lời câu, "Tiểu tử Bình Tần vương kia cũng có lúc đúng." xong, cũng quay đầu lại tiêu sái bước .

      Lưu lại mình Lý Tuyền suy nghĩ nửa ngày cũng hiểu được, Bình Tần vương Cao Lại Ngạn Thanh Hà vương Cao Nhạc cái gì ? Xem bộ dạng của Văn Tuyên đế, quyết phải là lời hay ý đẹp gì? Nhưng là, nên a? Lúc Bình Tần vương còn phải là được Thanh Hà vương thu dưỡng sao? Chẳng lẽ quan hệ của bọn họ tốt? Lý Tuyền hiểu ra làmsao.

      "A Tuyền, ngươi suy nghĩ cái gì?" sau khi kết thúc hôn lễ của đại đường ca, Lý Tổ Nạp cùng Thôi thu mang theo nữ nhi ở lại tổ trạch qua đêm, sau lễ ra mắt của tân nhân trong buổi sáng hôm nay xong, bọn họ mới mang theo nữ nhi về nhà. Thôi thị cùng Lý Tuyền ngồi chung chiếc xe ngựa, Thôi thị phát nữ nhi ngơ ngác biết suy nghĩ cái gì?"Đều ngẩn người hồi lâu , ta gọi ngươi vài tiếng cũng nghe thấy." Bà vỗ vỗ khuôn mặt nhắn xinh đẹp của nữ nhi.

      "A, có gì." Lý Tuyền mạnh mẽ phục hồi tinh thần lại, "Mẫu thân, chúng ta đây là phải về nhà ." Nàng lúc này mới phát , hai người ngồi ở xe ngựa, thỉnh thoàng còn nghe được thanh của hai ca ca chuyện bên ngoài.

      Thôi thị tựa tiếu phi tiếu liếc nàng cái, "Nha đầu người ngẩn ngơ cái gì, cùng ta chuyện, ngươi lại nghĩ đâu, ngay cả ta kéo ngươi lên xe ngựa cũng chẳng phản ứng gì.”

      Lý Tuyền mở to mắt, lấy lòng dụi dụi vào người mẫu thân, giọng : "Con suy nghĩ về lời ngày hôm qua của bệ hạ."

      "Bệ hạ?" Thôi thị cả kinh, "Ngươi ngày hôm qua gặp qua bệ hạ."

      Lý Tuyền gật gật đầu, "Ông ấy ngày hôm qua đến đây."

      Thôi thịđánh cái vào người nàng: "Ta với ngươi cái gì, kêu ngươi cách bệ hạ xa chút, ngươi sao lại nghe lời đâu?"
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap25059 others thích bài này.

    5. Huyềnpluss

      Huyềnpluss Well-Known Member

      Bài viết:
      129
      Được thích:
      308
      Vô box sắc đọc mak mãi chưa có sắc :yoyo68:
      Đến đoạn chị kết hôn bạn tag mình với :)
      Diệp Băng thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :