1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chi nông tâm - Cá Trong Nước Đá (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,159
      Được thích:
      12,950
      Chương 59

      Cách điều chế Giải Độc Hoàn đích xác là dựa Dược Vương Y Kinh, hơn nữa còn là dưới chỉ đạo Tần ngự y mà làm, chỉ là bình sứ có 3 viên đưa cho Trần Văn Thanh, mỗi viên thuốc Tử Lan đều tăng thêm phần ba lượng hạt sen. Đến lúc đó dù cho xuất biến cố gì, bị người ám toán rồi, ăn hoàn thuốc này, coi như thể giải độc, cũng có thể trì hoãn chút.

      Trần Văn thanh tự nhiên cũng là biết cháu ngoại quan tâm , liền cười híp mắt nhận bình sứ, cũng bày tỏ mình nhất định tùy thân mang theo. Hơn nữa bởi vì bình sứ tốt mang, còn đặc biệt đem 3 viên hoàn thuốc đổ ra, dùng bao giấy dầu bọc lại, thả vào hà bao tùy thân.

      Cái cách này là Tử Lan nghĩ lâu mới nghĩ tới phương pháp để cho người chú ý, hơn nữa Tần ngự y còn tự chế ít tiến cống cho hoàng thượng, cũng phái người đặc biệt tặng chút cho Tam hoàng tử. Ngự y viện có đủ loại giải độc hoàn, hoàn thuốc này của Tần ngự y mặc dù hiệu quả tệ, nhưng cũng phải là có so nó tốt hơn, cho nên cũng có đưa tới bao nhiêu chú ý, chỉ là cảm nhận được trung thành, Hoàng đế ngược lại phái người ban thưởng ít thứ.

      Đem những gì mình có thể làm làm xong, Tử Lan biết như vậy còn có thể hay cứu được tánh mạng cữu cữu, chỉ là nàng thẹn với lương tâm rồi, còn lại phải xem ý trời.

      Đưa xong hoàn thuốc sau, Tử Lan thân nhõm. Mỗi ngày theo Trần La thị vui mừng dọn dẹp viện cho dì, nhìn nàng quản gia. Trần La thị từng muốn dạy Tử Lan cách quản gia, lại bị Tử Lan mình được để cự tuyệt, chuyện tình phủ thứ sử cũng phải việc nàng có thể nhúng tay.

      Dương Khang An học võ năm, cộng thêm kinh nghiệm trước đây, mặc dù Chân Duyên Đào cũng còn trẻ, nhưng thu hoạch hai người vẫn tương đối phong phú, cách mỗi năm sáu ngày cũng đưa tới nhóm con mồi, sống chết đều có. Trừ để lại cho mình ăn, nửa tháng công phu, bán cho quán rượu gần đây kiếm gần hai trăm lượng, dĩ nhiên quán rượu bởi vì là Trần gia, cho giá tiền tồi.

      Mà Khương Trần Thị, được mọi người tâm tâm niệm niệm, cũng rốt cuộc ở hạ tuần tháng mười tới nơi, dĩ nhiên Khương di phu bởi vì được cho nên chưa đến, chỉ có thể đợi trung tuần tháng chạp đến.

      "Con đứa này, chính là tính tình ghét thất thường, chờ lâu mấy ngày này, cùng con rể cùng phải tốt sao?" Trần La thị lôi kéo nữ nhi, trong miệng lại nghĩ đằng nẻo.

      Tử Lan ôm tiểu biểu đệ vẫn chưa tới tuổi Khương Thế Cần, cùng biểu muội tám tuổi Khương Di Tuyết những chuyện tiểu nương thích, còn có biểu muội lớn hơn tuổi so với nàng là tỷ tỷ thứ xuất, lặng lẽ theo phía sau các nàng. Khương Thế Phồn mười tuổi cùng Thạch Lâm, Dương Dật an còn có Ngũ Sơn chuyện của nam nhân.

      Tử Lan bĩu môi, nhìn nhóm tiểu quỷ lớn nhất cũng liền 11, nhất mới năm tuổi thế nhưng ca ca tự xưng nam nhân, ở trong lòng cười nhạo phen.

      "Nghe mẹ tướng mạo Tử Lan cùng Lâm Lâm vừa nhìn chính là giống nhà chúng ta, con vốn còn nghĩ có phải vậy hay a? Ngày hôm nay vừa nhìn, phải nếu phải đứa bé của chúng ta, vậy mắt chó đui mù rồi." Khương Trần Thị ngồi xuống, chờ nữ nhi hành lễ xong, đưa tay kéo qua Tử Lan, đem vòng tay tay thuận thế tháo xuống, đeo lên cổ tay Tử Lan, vòng ngọc này vừa nhìn chính là vật Khương Trần Thị thường mang, dưới ánh mặt trời lên trong suốt, bên trong lục sắc thuần khiết, phân bổ đều đều, Tử Lan liền biết này là cực phẩm lão hố Phỉ Thúy, dám nhận, kết quả lại bị Khương Trần Thị gắt gao đè lại, nàng : "Vòng tay này rất vừa vặn, vả lại mang theo ! Nếu thu, phải là xem thường dì ngươi sao?"

      Tử Lan lúc này mới thu xuống, vì vậy lại đưa lên quà của mình, quà Tử Lan cho mọi người đưa đều là y phục mình tự tay may, làm cho Khương La thị càng thêm hao phí ít tâm lực, kết hợp trí nhớ kiếp trước về tướng mạo vóc người Trần La thị, cộng thêm đời này thời gian hai người gặp mặt sớm trước nhiều năm, cho nên cải biến kiểu dáng ít, đổi thành màu sắc minh diễm. Mới vừa đưa cho Khương Trần Thị, liền bị nàng hỉ tư tư lấy qua, sau đó trực tiếp vào nội thất đổi ra ngoài.

      "Cha, mẹ, hai người xem chút, nhìn có được hay ?" Cổ áo viền lông trắng rất thoải mái, lớn cũng là cực kỳ vừa người, mùa đông y phục phần lớn là thẳng suôn, Tử Lan nhớ Khương Trần Thị người cũng mập, nên chít eo, càng lộ vẻ trẻ tuổi. Mặc dù vừa bắt đầu chỉ là muốn cho Tử Lan thể diện, thế nhưng y phục mặc lên sau, Khương Trần Thị phát mình đúng là thích a!

      "Đẹp mắt!" Khương Di Tuyết cầm y phục của mình cũng nhao nhao muốn thử, vội lại cảm tạ Tử Lan, ngay từ lúc đường nàng liền nghe mẫu thân rồi, biểu tỷ gia cảnh tốt lắm, mặc kệ đưa lễ ra mắt gì, mình vẫn nên vui mừng tiếp nhận. Nếu là trước đây vui mừng còn mang theo ngụy trang nhưng sau khi thấy y phục người mẫu thân, Khương Di tuyết lòng cao hứng, nương nào thích cái đẹp, tuy mới chuyện ngắn ngủi với nhau mấy câu, nhưng biểu tỷ này tâm tính cũng là tốt, hơn nữa quà tặng đưa cũng hợp tâm ý, ý định liền muốn giao hảo kỳ cũng khó.

      "Mẫu thân rất đẹp mắt." Khương Di Tâm mím môi, cũng theo khen ngợi câu, chỉ là y phục Tử Lan đưa cho nàng, nàng sớm đưa cho nha hoàn thu rồi, hề giống Khương Di tuyết còn nắm ở trong tay.

      Tử Lan biết quan hệ di phu cùng dì tệ, trừ thứ nữ này, còn có thứ tử 5 tuổi, nhưng thấy tới. Cũng càng là biết thứ nữ nhìn như đàng hoàng này trước khi xuất giá ám hại biểu muội phen, khiến cho Di Tuyết kiếp trước ăn ít thiệt thòi, thậm chí ngay cả hôn đều bị ảnh hưởng. Cũng vì vậy nàng cho dù là xuất giá rồi, vẫn như cũ bị nhà mẹ vứt bỏ, kết quả tốt.

      Khương Trần Thị tại về đến nhà, cảm giác cực kỳ thư thái, bởi vì lấy chồng ở xa, cho nên phụ huynh thể giúp đỡ nhiều, tướng công tuy là đối với mình tệ, nhưng ở nhà nàng thể thoải mái, nàng thích mặc y phục minh diễm, nhưng bởi vì gả chính là thứ tử dòng đích, mà đại bá của trượng phu lại có trưởng nữ hơn bao nhiêu so với mình, cũng thích y phục minh diễm, vì muốn người chán ghét, liền từ từ bỏ qua. Dĩ nhiên nàng cũng thấy nữ nhi cùng cháu ngoại ở chung chỗ vừa vừa cười, nhi tử ở trong ngực phụ thân bị chọc cho nhạc a a, về phần thứ nữ biểu , nàng cũng quan tâm lắm.

      "Lớn như vậy, còn tính khí như con nít, cũng biết gia trong lòng có hay oán trách ta, đem con cưng chiều thành cái bộ dáng này?" Trần La thị điểm trán nữ nhi cái, cười . đường bôn ba, cũng ngại mệt mỏi, còn làm chuyện như vậy, hoàn hảo là trong nhà. Chỉ là thấy nữ nhi mặc y phục màu lục, trong lòng bà có chút đau lòng, nữ nhi thích hồng y, năm đó mới gả bao lâu, từng viết thơ oán trách qua bà bà ám hiệu mình thể cùng cháu mặc giống nhau, bối phận bất đồng. Bà phải khuyên nàng sửa đổi, để cho nàng ở trong viện nghe theo lời bà bà, y phục diễm lệ chỉ nên mặc nếu ở riêng. Làm nàng dâu đâu thể thoái mái như khi còn con ?

      Tiểu nữ nhi Khương Trần Thị lắc lắc cánh tay Trần La thị, làm nũng : "Mẹ, xem mẹ kìa, con vừa tới mẹ con, chẳng lẽ là có ngoại tôn nữ như hoa như ngọc liền ghét bỏ con?" Khương Trần Thị sớm nghe cha mẹ nhắc đến Tử Lan, nàng cũng quan tâm lắm, dù sao nàng cũng nhìn hai đứa bé này thuận mắt, đề cập tới Tử Lan ra phương thuốc đều đặn cho mình, để cho mình ở bên ngoài mở hiệu thuốc kiếm ít, chính là Thạch Lâm cùng ca ca dáng dấp giống nhau, làm cho nàng hiếm lạ thôi.

      Làm ầm ĩ lát, Khương Trần Thị dẫn theo hai nữ nhi tự nghỉ ngơi, Khương Thế Phồn cũng bị Thạch Lâm bọn họ mang . Chỉ để lại tiểu biểu đệ còn hưng trí bừng bừng, ở chỗ này gào khóc thôi.

      Nhìn Mỗ Mỗ ôm có chút cố hết sức, mà dường như có chút đói đói rồi, khuôn mặt nhắn càng ngừng ở ngực Mỗ Mỗ cà xát lung tung, Tử Lan liền tiến lên ôm lấy, sai nha hoàn phòng bếp lấy cháo thịt đặc biệt cho đứa bé mười tháng, dùng ba khối sườn thượng hạng hầm cách thủy lâu, cho đến khi mềm rục, sau đó vớt xương ra, để vào gạo trắng, đợi đến khi hầm tốt cháo, cho chút rau cùng chút muối ăn.

      Tử Lan cho rằng đứa mười tháng ăn sữa có thể cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, hỏi qua Tần ngự y, lại cho Mỗ Mỗ nghe, trước mặt bà vú có ánh mắt kinh ngạc, cười híp mắt cho ăn cháo.

      Cháo mang theo mùi thịt, đây là lần đầu tiên tiểu tử ăn thức ăn ngoài, nếm đến mùi tất nhiên vui mừng bừng bừng, chỉ là Tử Lan cũng dám để cho ăn nhiều sau khi ăn xong gần nửa chén, cũng quản với tay, miệng mở rộng còn muốn ăn, đem giao đến tay lão gia.

      "Con mèo còn chưa ăn no đâu!" Trần La thị vui tươi hớn hở nhìn ngoại tôn tử gắt gao ôm cổ Tử Lan buông tay, trêu ghẹo . Nhìn bà vú Ôn thị sắc mặt trắng bệch, luôn nhìn chằm chằm đứa , trực tiếp với bà: "Ngươi cũng đừng lo lắng, chủ tử ngươi trách ngươi, cháu ngoại ta hỏi qua ngự y, mới làm cơm."

      "Lão thái thái tha lỗi, nô tỳ kiến thức nông cạn, nô tỳ biết biểu tiểu thư là vì tiểu thiếu gia tốt." Ôn thị vội vàng sợ hãi mà .

      Thấy tiểu tử ôm mình buông tay, Tử Lan liền ôm ra ngoài lòng vòng, trong lúc bị tiểu ướt y phục, lại nhanh về đổi y phục, thấy Tử Lan trước giúp tiểu tử thay xong quần áo, sau mới thay đổi y phục cho mình, Ôn thị hoàn toàn thở phào nhõm, biểu tiểu thư này, hẳn phải là làm bộ.

      "Tên tiểu tử này có thể muốn ngoài rồi, bà cẩn thận chút!" Trần La thị thu thập mình xong, quanh co lúc. Liền trở lại trong phòng mẫu thân, nhìn mẫu thân mặt từ ái giúp con cầm quả táo dầm nát đút , cũng suy nghĩ nhiều, ngược lại cười trêu ghẹo .

      Trần La thị liếc nữ nhi cái : "Tần thúc thúc đứa bé bốn năm tháng có thể ăn chút phụ thực (thức ăn thêm) rồi, như vậy đối với đứa bé tốt, con xem con, đứa bé tại cũng mười tháng rồi, vẫn còn bú sữa mẹ, thứ gì khá hơn nữa, uống lâu đứa bé cũng là thích. Mới vừa rồi Cần nhi còn ăn cháo thịt ! Ăn ngon."

      "Vẫn là nương biết cách chăm đứa , con biết a? Ban đầu nghe ca ca khi còn bé, mười tháng biết , nhưng cố tình con sinh ba đứa, sớm nhất chính là lão đại, phải qua tuổi mới bắt đầu chuyện, có phải do cách con cho chúng ăn, cho nên mới như vậy? Mẹ, ngài cho con thêm chút, còn phải chú ý cái gì?" Khương Trần Thị cũng giận, ngược lại đặt mông bên cạnh mẫu thân, cười híp mắt hỏi.

      Trần La thị lườm nàng cái, vừa định chuyện, ngoại tôn tử trong ngực bởi vì được ăn, hét to, vì vậy vội vàng lại đút muỗng quả táo dầm nát đút tới trong miệng .

      "Con xem ngoại tôn ăn ngon, con cũng muốn ăn." Khương Trần Thị cố tình làm nũng với mẫu thân, biết tại sao mười mấy năm gặp qua mẫu thân, vốn là có bụng lời muốn , nhưng là thấy cha mẹ tuổi già, liền cái gì cũng nên lời, chỉ muốn tận tình làm nũng, như đứa con .

      "Dì, cho ngài!" Tử Lan bưng bàn quả táo cắt tốt, cùng múi quất, dĩ nhiên trái cây cấp cho mỗ mỗ nàng sớm đổi thành vật trong gian.

      Khương Trần Thị lúc này lấy qua, cầm que trúc ở trong tay nhìn lát, sau, chọn khối táo, để vào trong miệng. Nhai hai cái, hai mắt tỏa sáng, lại cắm khối ăn.

      "Con xem con, giống như đứa vậy, chậm chút, thiếu được con. Ca ca con sắp trở lại, đợi lát nữa còn có bàn món ăn con thích!" Trần La thị mắt hồng hồng nhìn nữ nhi, trong miệng trêu ghẹo.

      "Con biết ngay mẫu thân thương con." Ăn năm sáu khối, Khương Trần Thị liền buông xuống, thấy nhi tử bị Tử Lan ôm , liền tựa sát mẫu thân, làm nũng .

      Trần La thị vuốt tay khuê nữ, nương như hoa, tại khóe mắt cũng có nhàn nhạt nếp nhăn rồi, đau lòng hỏi: "Những năm này gia đối với con tốt ?"

      " gia tốt lắm, mặc dù trong phòng có mấy di nương, nhưng chỉ mỗi tháng con có phương tiện, mới qua đó, ngay cả lão thái thái nhà chúng ta cho người, cũng cưng chiều, tính khí cũng tốt, với con cái gì cũng có thương có lượng." Khương Trần Thị so mình với những phu nhân khác, đối với trượng phu coi như hài lòng.

      Vài ba lời miêu tả, mặc dù là có thứ tử, thứ nữ, ở thời đại này như vậy là tốt lắm, nhưng Trần La thị vẫn cầm được đau lòng, đem nữ nhi ôm vào trong ngực, : "Nếu phải là Vương thị trời đánh kia, mẹ con chúng ta làm sao lâu như vậy cũng gặp mặt được?"

      "Mẹ, đến cái này, đại tẩu về sau chẳng lẽ vẫn bế môn như vậy?" Đối với chuyện trong nhà Khương Trần Thị vẫn biết được, đối với đại tẩu này nàng cũng thích, nhưng mà những năm này mình rốt cuộc trôi qua tạm được, cho nên cũng oán hận nhiều.

      " bế môn có thể làm sao bây giờ? phụ nhân trong nhà, nàng quen ỷ thế hiếp người, ca ca con những năm này trôi qua là cái ngày gì? Cũng 30 rồi, ngay cả đứa bé cũng có, nhìn đối với Thạch Lâm, ta liền đau lòng, đều là ta đây kẻ làm mẹ có bản lãnh, khiến nhi tử chịu tội." Trần La thị đối với Vương thị vui chỉ ít, nàng (Vương thị) cùng bà bà thông đồng ở chung chỗ, đến bà bà, chính là thái độ đối với nhi tử nhiều năm, bà liền chịu được, huống chi ngay đứa bé cũng sinh hạ, còn để nhi tử cưới vợ bé? Đây phải là muốn tuyệt tự nhi tử sao?

      " cái này!" Khương Trần Thị làm sao mà có thể biết ủy khuất của ca ca, mẫu thân bất đắc dĩ, bà nội vốn cũng thích nhà bọn họ, sau phụ thân lại chống đối muốn cưới Liễu di nương, nhiều nhất chỉ chịu cho cái vị trí Quý Thiếp, Liễu di nương vốn là cháu của nãi nãi, mà mẫu thân vừa vào cửa làm chướng ngại mắt bà, hiếu là trời, giày vò được phụ thân, bà nội chỉ có thể ép buộc mẫu thân, coi như phụ thân dù đau lòng mẫu thân thế nào, cũng thể chăm sóc bà chu đáo. Khương Trần Thị giờ phút này cũng muốn khiến mẫu thân thoải mái, đành hỏi tình huống Tử Lan tỷ đệ, mặc dù chuyện tình khái quát, trong thơ đều , nhưng rốt cuộc chỉ biết đại khái.

      Đối với Tử Lan tỷ đệ, Trần La thị đúng là rất để ý, liền vui mừng cùng nữ nhi đến Thạch Lâm là như thế nào hiểu chuyện, Tử Lan là như thế nào hiếu thuận, hai đứa bé là cỡ nào thuần phác thiện lương, ngay cả Dương Khang An cùng Dương Dật an cũng khen ngợi vài câu. Khương Trần Thị vùi ở trong ngực mẫu thân, lẳng lặng nghe, trong lòng ngầm hạ quyết định, có thể để cho cha mẹ vui mừng như thế, mình cũng đối xử tốt với bọn họ.

      Ôm đứa bé mười tháng quả rất nặng, Tử Lan đoán chừng là do chén cơm kia gây họa, cho nên đứa này tại chỉ muốn cho mình ôm, có biện pháp, Tử Lan nghĩ tới cũng nên học bộ, liền khom lưng để đến đất, dạy luyện tập. Chuyện tập này Ôn thị ngược lại bắt đầu dạy rồi, tiểu tử còn rất thích bị người đỡ hai bước, cho nên rất vui mừng.

      Dương Khang An tới ngày Trần gia di đến mới chạy về. Trước tắm rửa đổi y phục, lúc này mới mang theo con mồi của mình, đưa đồ vật đến phòng bếp, dưới dẫn đường của người làm, hướng Trần La thị thỉnh an, kết quả vừa vào viện, liền nhìn đến tiểu nương tử ôm đứa bé mập mạp, sau đó mồm có chút há hốc .
      tramanh894, thuyt, Phương Lăng2 others thích bài này.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,159
      Được thích:
      12,950
      Chương 60

      Tịch dương phủ tầng kim quang, xuyên thấu qua cửa sổ chiếu lên người Tử Lan ôm đứa bé, Dương Khang An đột nhiên cảm thấy mình giống như sinh bệnh, tâm bị khống chế cuồng loạn ngừng.

      Gặp Dương Khang An, Khương Trần Thị vẫn chưa quen lắm, cho nên chỉ nhàn nhạt đáp lại khi Dương Khang An thỉnh an. Tuy nhiên khi chứng kiến tỉ mỉ gắp thức ăn cho Tử Lan, đối với nàng tận tâm săn sóc, cảm giác như giải tỏa được khúc mắc, nghĩ rằng ngoại sinh nữ có phúc, được nam nhân mình đặt ở trong lòng, phải bận tâm việc gì, cứ như vậy sống đời yên vui.

      "Người tự có phúc khí của mình, tuy trôi qua tính là giàu có, nhưng cũng thiếu ăn mặc, hơn nữa ngoại sinh nữ tế cũng lòng với đứa này, mẹ cũng đừng suy nghĩ nhiều, thường biết thỏa mãn vui vẻ phải sao?" Sau khi ăn xong, Trần La thị có chút tự trách ra, nếu phải là do con dâu biết điều, đoán chừng Tử Lan có thể gả cho người tốt hơn chút, Khương Trần Thị ngược lại an ủi mẫu thân.

      "Ta cũng chỉ bực quá mới vậy, Khang An đứa bé này cũng tốt." Trần La thị thở dài .

      Ăn cơm xong, Tử Lan cùng Dương Khang An trở về nhà mình, dù sao nhà họ cách nơi này cũng xa, quan trọng hơn là Tử Lan biết Dương Khang An ở phủ thứ sử có chút tự tại.

      "Nương tử, tại Dương gia tiểu quán bây giờ có thể làm tiếp tục, chúng ta mở cửa hàng khác !" Vài ngày có ôm nàng dâu, hai người đầu tiên là phen kích tình, Dương Khang An ôm Tử Lan trơn mềm, trong lòng tính toán, hôm nay thấy Tử Lan ôm Tiểu Mập Mạp kia, lại đột nhiên rất muốn phải có đứa bé thuộc về cùng Tử Lan, hỏi qua Tần ngự y, lại biết được thời điểm mang thai tốt nhất là qua mười bảy tuổi, cũng chính là còn có hơn nửa năm, cẩn thận suy nghĩ chút cũng còn bao lâu, đến khi đứa bé sanh ra được, thế nào nuôi? Bây giờ trong nhà mặc dù cũng coi như có chút để dành, nhưng cũng phong phú, căn bản phú quý. Dương gia tiểu quán, năm thu nhập cũng mới hơn trăm lượng, cộng thêm săn thú, năm nay cùng sư phụ cùng nhau thu hoạch phong phú, con mồi săn được chuyển cho sư phụ nửa. Như vậy tính được trong năm này, trong nhà có hai trăm lượng tiền thu. Mặc dù Trần Văn thanh có khai trương lẩu điếm, buôn bán cũng tệ, nhưng Tử Lan lại nhận tiền từ lẩu điếm này.

      Hai trăm lượng bạc ở thôn quê nhìn như rất nhiều, nhưng trong nhà chuyện tình cần tốn tiền càng ngày càng nhiều, đâu xa, Dương Dật an cùng Thạch Lâm về sau thư viện thi khoa cử phí dụng, tại cũng phải bắt đầu tính.

      Hai đứa bé trải qua hơn năm hết lòng giáo dục, so ngày trước mạnh ít, cơ sở cũng vững chắc ít, Trần Văn thanh hi vọng hai đứa bé có thể vào Thanh Viễn thư viện trước kia học qua, Thanh Viễn thư viện xây dựng vào mấy trăm năm trước, trải qua tam triều thay đổi, vẫn như cũ sừng sững ngã, nhập môn cầu chính là phải từ tú tài xuất thân, năm thúc tu phí phải 50 lượng, còn phải qua khảo hạch, khảo hạch qua mới có cơ hội ở thư viện học tập. Trần Văn thanh hi vọng hai đứa bé có kết quả vào mùa thu năm sau, nếu có thể được tú tài, chuyện còn lại, cùng lắm làm mặt dày tìm số người, mình ở nơi này chỉ còn năm nhiệm kỳ, chỉ hy vọng có thể trước khi đem mấy đứa bé này, bao gồm Tử Lan dàn xếp tốt.

      "Mua chút ít đất cho thuê đất làm ruộng, đến lúc đó chỉ lấy địa tô cũng tồi a!" Tử Lan trong khoảng thời gian ngắn nghĩ tới nên mở cửa hàng gì, vì vậy .

      "Nàng định đoạt ." Dương Khang An gật đầu mà đồng ý. ra hôm nay Trần Văn thanh cho chủ ý phát tài, có ít hàng ngoại nhập, muốn Dương Khang An buôn bán những thứ này, Dương Khang An nghe xong có chút dị động, hàng ngoại nhập nghe tiêu thụ tốt ở trong kinh thành, ở Ký Thành cũng là độc nhất a! Buôn bán tốt như vậy quả cần tiền vốn, Dương gia tại có nhiều tiền như vậy. Nhưng dù sao cũng là Trần Văn thanh đối với mình dìu dắt, cho nên Dương Khang An cho Tử Lan nghe tính toán của Trần Văn Thanh.

      Tử Lan suy nghĩ trong chốc lát, nghĩ thầm thủy tinh, gương, xi măng đều là người xuyên mang tới, phương pháp của bọn họ nằm trong tay người hoàng gia, trừ hoàng gia có chỗ khác dám tùy tiện sản xuất, cho dù có phương pháp, cũng dám cùng triều đình đối nghịch. Ngược lại mua những thứ này từ ngoại quốc, là chủ ý tốt, chỉ là tiền trong nhà đủ để làm khoản buôn bán này.

      Chỉ là, Tử Lan đột nhiên đầu óc chuyển cái, nghĩ thầm, mình khờ, sách lậu chút, biến chúng thành của mình, như vậy phải phí tổn thấp ?

      Bất quá lý tưởng luôn tốt đẹp, thực tế phải. Tử Lan phát thể bắt chước những thứ bán, thể bán giá tốt, ví dụ hoài biểu cái gì, tiền vốn lại quá cao, suy nghĩ chút, Dương Khang An cùng Tử Lan chỉ có thể tiếc nuối buông tha ý định này.

      Gõ gõ đầu của mình, Tử Lan cảm giác mình nhất định phải là nữ xuyên qua lòng cầu tiến, nàng từng nghĩ tới mở cửa hàng may mặc, nhưng bình thường trong gia đình giàu có, phu nhân tiểu thư y phục đều là tú nương trong phủ mình làm, mặc kệ là nàng hay Dương Khang An đối với vải vóc cái gì cũng có nghiên cứu. Nàng cũng có nhiều nhân thủ có thể làm quần áo. Mở cửa hàng phấn bột nước, nàng hoàn toàn biết cách điều chế, hơn nữa ở cổ đại phương pháp mỹ dung thường là của chung, biện pháp của mình, cũng chỉ có thể lừa nương ở nông thôn, son phấn bột nước lưu hành nay chủng loại nhiều kể xiết. Mở tiệm điểm tâm, tiệm rượu. . . . . . Tử Lan cũng phát thể thực được

      Cuối cùng bất đắc dĩ, Dương Khang An cùng Tử Lan hai người thương lượng phen, rất sung sướng mua 50 mẫu ruộng tốt, tính toán theo con đường của Thạch Hữu Lương, làm địa chủ ông cùng địa chủ bà.

      "Ngài muốn mở tiệm thuốc bán thuốc pha chế sẵn?" Bởi vì tất cả ý tưởng của mình có cách nào thực , đột nhiên nghe được ý định của Tần ngự y định mở tiệm thuốc cho Ngũ Sơn, bán chút thuốc viên pha chế sẵn, Tử Lan nhịn được hâm mộ, bất quá vẫn đáp ứng để Dương Khang an hỗ trợ chiếu khán ý tưởng.

      Trần La thị cùng Khương Trần Thị hai người vốn tưởng rằng Tử Lan là bởi vì muốn ổn định mới mua đất, kết quả nghe xong ý tưởng gây dựng nghiệp của Tử Lan, thiếu chút nữa cười nằm sát xuống đất, nhìn ánh mắt ai oán của Tử Lan, hai người vừa buồn cười lại đau lòng, gia tộc của bọn họ, ra cũng cần quá hiểu phương pháp kinh doanh, chỉ cần có thể nhìn hiểu sổ sách, giao cho trung bộc như vậy đủ rồi. Nhưng là Dương Khang An cùng Tử Lan lại được, bọn họ căn cơ quá cạn, cho nên chỉ có thể bước từng bước gian nan.

      "Người đây là đầu óc gì, chẳng lẽ muốn làm?" Trần Văn thanh chỉ tiếc rèn sắt thành thép trừng mắt Dương Khang An, vốn trong lòng nghĩ đến sau khi mãn nhiệm, ở Ký Thành đặt mua vài gia nghiệp để lại giá thấp cho bọn , kết quả nhìn vẻ mặt nghe lời vợ của Dương Khang An, nhất thời giận chỗ phát.

      Năm mới năm nay, trong lòng Trần La thị chính là năm đoàn viên, nam nữ đều ở đây bên cạnh, còn có Tử Lan Thạch Lâm hai tỷ đệ, cho nên lão thái thái gần tới lễ mừng năm mới càng ngày càng tinh thần, cả phủ thứ sử cũng tràn đầy hương vị năm mới.

      Hai mươi bảy tháng chạp, dượng Khương Văn chí lúc này mới chạy tới, nhiều năm như vậy nương tử nhớ nhà bao nhiêu đều biết, bởi vì đường xá xa xôi, cho dù là tân hôn lại mặt cũng có trở lại, nhìn nụ cười xinh đẹp mặt nàng, Khương Văn chí sâu cảm giác mình lần này hao tổn tâm cơ nghĩ biện pháp khiến mẫu thân đồng ý cho nàng về nhà mẹ đẻ là chuyện tốt, bởi vì Khương Trần Thị mặc kệ là mặc quần áo hay ăn mặc, cùng tính tình cũng trở nên giống với lúc mới tân hôn, năm đó thê tử cũng mặc quần áo minh diễm, tính tình cũng tương đối hoạt bát chút.

      Đối với Dương Khang An cùng mấy người Tử Lan, Khương Văn chí có ý khác, cảm thấy chỉ cần họ gây chuyện, vậy nhận thức cái cửa thân thích này .

      Khương Văn chí đến làm phủ thứ sử càng thêm náo nhiệt, hai mươi chín tháng chạp, Tử Lan đem lễ vật năm mới cùng đệ đệ Thạch Lâm đưa về nhà mẹ, mình lập gia đình, nhưng Thạch Lâm là nam đinh duy nhất trong nhà, bắt buộc phải trở về, mà Trần Văn thanh dưới cái nhìn bất mãn của mẫu thân, chỉ cấp cho Thạch Lâm mười ngày ngày nghỉ.

      "Cầm di nương đẻ non?" Sau khi tiễn đệ đệ, phủ thứ sử truyền tin tức đến làm khóe miệng Tử Lan nhịn được kéo ra, trong lòng càng cảm thấy cữu cữu làm Thứ Sử khổ cực, đồng thời càng cảm thấy Vương thị tàn nhẫn.

      Khương Văn Chí đến bao lâu, có Vương Thừa Tướng làm áp lực, cùng với Tam hoàng tử chỉ thị, Trần Văn thanh lúc này mới đem Vương thị thả ra, kết quả, nàng vừa ra tới, ra tay với Cầm di nương, tuy quan tâm đứa trong bụng Cầm di nương, nhưng hoạt động việc làm của Vương thị hiển nhiên chạm đến ranh giới cuối cùng của Trần Văn Thanh, mặc dù là nàng làm, có tính toán đến mức như vậy, nhưng đứa bé rốt cuộc vẫn còn.

      Bất chấp ánh mắt hung ác của Vương thị, Trần Văn thanh thở dài lần nữa giam nàng lại, lần này, lại đem tất cả người cạnh nàng thay đổi hoàn toàn. Ngay cả lý do đều cần tìm, giải thích cho Vương Thừa Tướng hành vi của mình, mặc kệ chuyện đứa cùng Vương thị có bao nhiêu quan hệ, cũng bị Trần Văn thanh gắn đầu Vương thị.

      Nhận được tin Trần Văn Thanh, Vương Thừa Tướng bị tức đến ót thiếu chút nữa nổ, mình tại sao lại có nữ nhi ngu xuẩn như vậy? Lúc nào động thủ tốt, phải là lúc mới vừa bỏ lệnh cấm ra tay, quả ngu xuẩn đến mức tận cùng. Mắt thấy Ngũ Hoàng Tử để cho mình lôi kéo con rể tiến triển, vương Thừa Tướng đem chuyện này đều quy ở nữ nhi ngu xuẩn của mình, nhìn nhi tử kêu gào muốn giáo huấn Trần Văn Thanh, Vương Thừa Tướng tức giận hất tay áo lên, trực tiếp ly khai chánh phòng, trước khi còn quẳng xuống câu tàn nhẫn cho thê tử: "Xem ngươi nuôi nữ nhi ngu như heo, cùng nhi tử vô lại, quần áo lụa là, lão phu là hối hận năm đó thế nào lại lấy phụ nhân như ngươi!"

      Con rể vốn coi là nửa người nhà, thế nhưng nước cờ hay bị khuê nữ ngu xuẩn phá hủy, Vương Thừa Tướng thiếu chút nữa tức chết, rời chánh phòng thở phì phò đến thư phòng, lúc ngang qua phòng khách, lơ đãng thấy cháu duyên dáng kiều, trong bụng vừa động, có chủ ý.

      Trần Văn thanh khinh bỉ đem tin Vương Thừa Tướng viết cho , trực tiếp ném xuống đất, tái giá Vương gia nữ? đầu óc có vấn đề a! Dù chỉ là phu nhân chi thứ hai, cũng muốn cùng nữ nhân Vương gia có thêm quan hệ.
      tramanh894, thuyt, Phương Lăng2 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 61

      "Những năm này ngược lại khổ Văn Yển rồi." Tam hoàng tử Triệu mân nhận được mật báo, nhíu mày cái, chuyển nó cho Vương phi Thủy Như thở dài .

      Thủy thị sau khi xem, cũng nhịn được thở dài, : "Hôm kia ta mới vừa nhận được tin biểu tỷ bệnh qua đời, đáng tiếc cho đôi bích nhân. . . . . ." Trần Văn thanh trước chưa cưới thê, chính là nữ nhi đường Thủy thị, năm đó Vương thị dùng kế tổn hại thanh danh biểu tỷ, làm hại biểu tỷ bất đắc dĩ chỉ có thể từ hôn lấy chồng ở xa, thậm chí tuổi còn trẻ người còn.

      Triệu Mân vừa nghĩ cũng cảm thấy có chút áy náy, nếu phải là ban đầu vì giúp mình, Trần Văn thanh căn bản cưới Vương thị, cá tính của Trần Văn Thanh biết , căn bản phải là người bị bức hiếp, thà chết cũng khuất phục. Vương Quý Phi ở trước mặt phụ hoàng vẫn có thể diện, mặc dù nhị ca hai năm qua bắt đầu bị phụ hoàng chèn ép, nhưng căn cơ nhiều năm có thể sớm chiều bị rút ra hay sao? Hơn nữa thế lực Ngũ đệ bây giờ càng lúc càng lớn.

      Đem tin tức thiêu hủy, nghĩ đến Vương Quý Phi trong cung, Triệu mân phân phó bên tai Thủy Thị phen. Vài ngày sau, trong kinh liền có tin đồn Vương gia có ác nữ, chỉ có bất kính mẹ chồng sau khi cưới, hơn mười năm có sinh con cũng cho trượng phu cưới vợ bé, tại thậm chí còn hãm hại thiếp thị mang thai, còn dùng quyền thế chèn ép trượng phu. Mặc dù có chỉ mặt gọi tên mà chuyện hư hỏng của Trần gia, nhưng ai cũng biết chính là vương Thừa Tướng chi nữ Vương thị. Còn có Thư quý phi mượn cơ hội châm chọc Vương Quý Phi, ở bên tai hoàng đế thổi gió, sau lại có nguyên nhân thế lực nhị hoàng tử quá lớn, hoàng đế đối với Vương Thừa Tướng bày tỏ bất mãn, để cho chớ lại nhúng tay vào chuyện nhà của con rể.

      Đêm 30, Vương thị quỷ mỵ đứng ở phía trước cửa sổ, nắm chặt hai quả đấm, ngầm hạ quyết định, nàng bỏ qua Trần Văn thanh, chuyện tình tiểu tiện nhân kia đẻ non cùng bản thân có quan hệ, tuy có ý trừ cái tiện chủng đó, nhưng rốt cuộc vẫn có động thủ. Mà hết thảy tất cả những việc này, hảo phu quân của nàng đều biết đến, nhưng vẫn đem tội danh đặt tại người mình. Nếu như lần trước bị cấm túc mình còn có tia hy vọng xa vời, vậy lần này Vương thị đối với Trần Văn thanh còn nửa điểm tình nghĩa. Suy nghĩ chút là buồn cười, thế nào lại là bởi vì cháu ngoại cách đời mà cấm túc nàng, này căn bản () sớm là lòng muông dạ thú. Bất kính mẹ chồng, là buồn cười, xuất thân như bà ấy, đáng giá mình kính sao?

      Đại niên mùng hai, Tử Lan sáng sớm cùng Dương Khang lên xe ngựa về nhà mẹ đẻ, dâng lên lễ vật, lại đặc biệt thăm Thạch gia gia, Thạch nãi nãi, nghe đám người Hoa Sen lời chua chát, Tử Lan rất là buồn bực, nghĩ thầm chẳng lẽ tại người Thạch gia ngày được sao? Gia gia có ruộng tốt có trâu cày, còn có bãi quán thu tiền, là phú hộ ở trong thôn, này còn có cái gì chưa đủ hay sao?

      "Tử Lan ta với ngươi, người đó chính là xuân ny, trước kia đính hôn cùng nam nhân nhà ngươi. . . . . ."Ra khỏi nhà gia gia, Thạch Hoa Sen muốn theo Tử Lan, thăm Tứ thúc Thạch Hữu Lương, kết quả ở đường, thấy phụ nhân chảy nước mắt chuyện cùng Dương Khang An.

      Tử Lan quan tâm tới thạch hoa sen, Dương Khang An là người như thế nào, nàng có thể hiểu? Xuân Ny này phải là ban đầu gả cho Trần Tú làm tú tài nương tử sao? Lúc này ở con đường lớn làm thành bộ dáng như vậy, cũng sợ chọc người nhàn ngôn toái ngữ.

      "Người kia cử chỉ lẳng lơ, nhất định là quyến rũ. . . . . ." Nhìn có chút hả hê, vốn là nghĩ tới cùng Tử Lan về nhà, xem chút có tiện nghi gì chiếm hay , kết quả. . . . . .

      Tử Lan có trả lời Thạch hoa sen, nàng càng càng hăng. Nhưng mà đối với biểu Dương Khang An nàng coi như hài lòng, cũng để ý tới xuân ny khóc thầm, xoay người rời , còn càng chạy càng nhanh, cuối cùng dùng tới võ công, cái chớp mắt trở về nhà phụ thân.

      "Muội phu này, Xuân ny kia gì với ngươi vậy? Sao lại khóc như thế?" Thạch hoa sen theo Tử Lan đến nhà Thạch Hữu Lương, thuận thế nắm nắm hạt dưa, bên nghiêng đầu hỏi.

      "Xuân ny là ai?" Dương Khang An mờ mịt hỏi.

      câu làm nghẹn Thạch hoa sen còn chưa kịp nuốt xuống hạt dưa, nàng ha ha ha cười tiếng, kinh ngạc nhìn Dương Khang An, xấu bụng : "Ngươi cùng xuân ny đính hôn nhiều năm như vậy, ngươi quên người ta rồi sao?"

      Dương Khang An lúc này mới chợt hiểu người ở đường ngăn mình lại chính là nữ nhân từ hôn trước kia. . . . . .

      "Ta. . . . . . Ta trước kia cũng có gặp qua nàng mấy lần, cho nên căn bản nhớ nàng hình dạng thế nào." theo sau lưng Tử Lan, Dương Khang An len lén câu thế này.

      "Vậy sau này cũng cho nhớ." Tử Lan nhíu mày .

      "Ừ!" Dương Khang An vội lên tiếng.

      Tử Lan về nhà lần này thấy mẹ kế, phát nàng thay đổi ít, bây giờ là mọi chuyện trước hỏi qua phụ thân rồi mới làm, đối với mình cùng Thạch Lâm cũng càng tận tâm. Mặc dù chẳng biết tại sao có biểu như bây giờ, chỉ là Tử Lan rất hài lòng tình huống như thế, tại mình lập gia đình, Thạch Lâm lại ở bên cạnh phụ thân, Dương thị làm ầm ĩ, đây đối với ai cũng tốt. Mặc dù sau lại mới biết được là Dương thị cầm tiền trong nhà cho cha nàng cất phòng, kết quả bị Thạch Hữu Lương biết, hưu thư cũng viết, sau nàng cầu xin lâu, mới có thể làm cho Thạch Hữu Lương thu hồi hưu thư, nhưng đồng thời nàng cũng thể Quản gia hay tiền bạc nữa.

      Tử Lan biết phụ thân phải chán ghét hành động như vậy, cũng phải là muốn giúp đỡ Nhạc gia, mà là đối với hành động lén lén lút lút này ưa. tại tình huống như thế, Dương thị đối với phụ thân chăm sóc tận tâm hơn, cũng có cái gì tốt.

      cùng người nhà ấm áp chung sống Tử Lan biết rằng, giờ phút này phủ thứ sử rối loạn lung tung.

      " gọi cháu ngoại trở về, hỏi chút Giải Độc Hoàn đó, nàng có còn hay ?" Trần Văn Thanh nghiêm mặt đối với Lưu Quý phân phó, mình rốt cuộc khinh thường, nghĩ tới Vương gia thế nhưng cùng Ngũ Hoàng Tử phàn thượng, chỉ vừa lưu tâm, Vương thị liên hiệp Ngọc di nương đầu độc, hoàn hảo cháu ngoại có nghiên cứu trước Giải Độc Hoàn, nhưng mà bây giờ trúng độc có năm người, ràng giải độc hoàn cháu ngoại cho mình dược hiệu tốt hơn nhiều so với Tần thái y cho.

      Biết được tình huống, Tử Lan kinh ngạc thôi, vội làm bộ mở hà bao, nhưng ra là từ trong gian lại lấy ra năm viên Giải Độc Hoàn có hạt sen bỏ vào hà bao đưa tới, để cho bọn họ trước tiên đem thuốc lấy về, mình vội cho phụ thân biết Mỗ Mỗ thân thể có chút khỏe, sau đó kéo Dương Khang lên xe ngựa đuổi sát sau đó.

      Tần ngự y thấy Trần Văn thanh cho cha mẹ còn có muội muội ăn hoàn thuốc Tử Lan tặng, phản ứng mãnh liệt, còn Trần Văn thanh chỉ dùng hoàn giải độc của mình nhưng chỉ tạm thời khống chế được độc tính, trong bụng lo sợ, bởi vì Trần lão thái gia khôi phục tương đối mau, sau khi tẩy thân mùi hôi thối, mặc dù trong cơ thể còn có dư độc, nhưng có thể tới trước mặt nhi tử rồi, nhìn nhi tử cùng con rể còn có ngoại tôn nữ bộ dáng khổ sở, Trần lão thái gia nhịn được đau lòng lão lệ tung hoành.

      "Lão Thái Gia, đây là biểu tiểu thư để cho ta. . . . . . Ta lấy tới đây. . . . . . . . . . . ." Lưu Quý đường chạy như bay, cầm hà bao Tử Lan giao cho .

      Trần lão thái gia nhận lấy hà bao, từ bên trong lấy ra viên chút suy nghĩ, liền nhét vào trong miệng nhi tử, kết quả lâu lắm, Trần Văn thanh liền xuất phản ứng giống như lúc trước, người từ từ thấm ra tầng vết bẩn màu đen. Cho con rể cùng ngoại tôn nữ dùng, đều có phản ứng giống nhau.

      Tần ngự y ánh mắt chợt lóe, tuyệt có khả năng này, nhưng là phương thuốc cổ truyền Giải Độc Hoàn phát huy dược hiệu, nhất định là pha thêm vật khác.

      Lại cho lão thê cùng nữ nhi đem hai hạt còn dư lại đút vào, kết quả lần này sau khi ăn xong, họ tẩy người dơ bẩn, ở tĩnh phòng ngây người sau nửa canh giờ, người dư độc liền cởi hết.

      Chờ Tử Lan chạy tới, chỉ còn Trần La thị cùng Khương Trần Thị được giải độc, Tử Lan bất đắc dĩ chống lại ánh mắt hoài nghi của Tần ngự y, làm bộ về nhà, thừa dịp lúc ngoài, lấy trong gian bốn viên hạt sen.

      Trần lão thái gia, Trần Văn thanh, Khương Văn chí, còn có Khương di tuyết lần nữa phục dược, độc cũng liền cởi hết.

      Mặc cho ánh mắt Tần ngự y hoài nghi thỉnh thoảng quét về phía mình, Tử Lan cúi thấp đầu, trong nội tâm tâm thần bất định dứt, dược hiệu này so với giải độc hoàn trước kia của Tần ngự y tốt hơn quá nhiều, phản ứng cũng lớn, khiến cho người khác nghi ngờ, Tử Lan nhanh ở trong đầu nghĩ tới giải thích.

      "Chúng ta toàn gia mệnh, đều là ‘ lão Tần ’ cứu , trừ Lưu Quý, những người khác biết thuốc này là Tử Lan cho, đứa bé muốn , cũng đừng hỏi." Trần lão thái gia dặn dò.

      Mọi người gật đầu, chỉ là Khương Trần Thị có chút kinh ngạc, nghĩ thầm Giải Độc Hoàn này còn có thể mỹ da, da của mình thế nào lại có cảm giác trắng nõn ít? Ôm nữ nhi nhìn qua xem lại, phát nàng cũng dạng.

      Mọi người hỏi, tựu tỏ vẻ Tử Lan có thể tránh , nghĩ lâu, Tử Lan quyết định biên cái cớ hồ lộng cho qua.

      "Cháu thứ này có thể giải độc?" Trần Văn thanh cầm lên viên hạt sen, kinh ngạc hỏi.

      Tử Lan gật đầu cái, : "Đúng a! Đây là ông ngoại trước đưa cho cháu, để cho cháu cho bất luận kẻ nào, hạt sen này lúc trước ông ngoại giúp đỡ lão nhân biết tên, cho, thứ này chỉ có thể bài độc, thể chữa bệnh."

      Trần Văn thanh theo lời Tử Lan, đem hạt sen đập nát, nghiền thành phấn hòa nước uống vào, dược hiệu so sánh với trước càng bá đạo hơn, nửa ngày trời sau, Trần Văn thanh phát Tử Lan , nàng là thế nào lấy được cái hạt sen này, Giải Độc Hoàn tuyệt đối pha thứ này.

      "Vốn là nhiều, hơn nữa cháu cảm thấy Mỗ Mỗ lớn tuổi, lúc nấu cơm cho bà lặng lẽ trộn phấn hạt sen, mấy năm này đều dùng, chỉ còn nhiêu đây." Tử Lan biết mình về sau dùng hạt sen càng cần phải cẩn thận, quyết thể để cho bất luận người nào phát . túi hạt sen, gần trăm gốc cây, Tử Lan giữ lại 20 viên, những thứ khác cho dì năm viên, Mỗ Mỗ năm viên, cho Thế Phồn, Di Tuyết cùng Thế Cần mỗi người hai viên, giao cho dì để cho nàng bảo quản, để lại cho Tần ngự y 4 viên. Còn dư lại liền toàn bộ giao cho Trần Văn thanh.

      Trần Văn thanh tự nhiên biết đây là Tử Lan dùng để chận miệng mình, mặc kệ còn bao nhiêu, người ta có chính là có, nhưng đoán chừng cho dù có, cũng còn còn dư lại bao nhiêu. Củ khoai lang phỏng tay này giao cho , Trần Văn thanh liền bắt đầu nghiêm túc suy tư việc khắc phục hậu quả.

      ra hạt sen khô của Tử Lan quả cũng chỉ có nhiều như vậy, hạt sen trong gian có khả năng lấy ra, nhìn mình hao tổn tâm cơ che giấu Giải Độc Hoàn này, kết quả vẫn như cũ bị vạch trần, Tử Lan thở dài, sâu sắc cảm thấy sau này mình nên tận lực dùng đến hạt sen trong gian, trừ thỉnh thoảng cho người nhà sử dụng cùng bản thân phục dụng, tuyệt đối thể dùng nó làm bất cứ chuyện gì, cứu bất luận kẻ nào nữa.

      Dương Khang An trong tâm có chút nghi ngờ, sư phụ mình huyết mạch toàn bộ thông, thân thể ám tật, chẳng lẽ đều do nương tử? Nhất thời cảm giác mình trọng trách nặng hơn, mặc dù chưa có xem qua bao nhiêu sách, nhưng là Hoài Bích Kỳ Tội* vẫn biết.

      Thất phu vô tội, hoài bích kỳ tội: Kẻ vô tri có tội, chỉ vì có bảo ngọc mà mang tội – nguyên chỉ người vốn có tội, nhưng người có vật quý bên mình mang lại tai hoạ, sau cũng có ý so sánh người có tài hoa hay ý tưởng,nhan sắc,…cũng có thể mang đến tai hoạ.

      Tử Lan hỏi tại sao hạ nhân đều hết, cũng may là vừa phát dược hiệu giống nhau, Trần Văn thanh coi như quyết đóan phong tỏa tin tức, chỉ chừa tâm phúc phục vụ. Đến bây giờ Khương Văn chí cũng biết ra là Tử Lan giúp giải độc, là bị lộng ngất sau mới uy thuốc, còn tưởng rằng là Giải Độc Hoàn của Tần ngự y có hiệu quả. Cũng chỉ Trần La thị, Khương Trần Thị đoán được chút, dù sao các nàng là nhóm đầu tiên được phục dược, hiệu quả đều nhìn thấy. Cộng thêm Tử Lan sau lại đưa hạt sen, làm sao có thể cho những người khác?

      "Chuyện này về sau liền chôn ở trong lòng, các ngươi là gia tộc lớn, có chuyện gì cũng được dùng." Trần La thị còn đặc biệt dặn dò nữ nhi.

      Khương Trần Thị tự nhiên gật đầu đồng ý, đây phải là nhảm sao? Đồ tốt như vậy đương nhiên là để lại cho con của mình, mình bây giờ có 11 viên, nơi nào còn có thể lấy ra đánh chủ ý? Nghĩ tới đây, Khương Trần Thị nhìn Tử Lan càng phát thuận mắt hơn, hổ là người trong nhà, chính là thân thiết.

      Trần Văn Thanh đem hạt sen còn dư lại lấy ra nửa cho người đưa cho Tam hoàng tử, là tình cờ lấy được, có chi tiết dược hiệu, ra bên cạnh Trần Văn thanh vốn có người của Tam hoàng tử, cho nên căn bản có tính toán lừa gạt được Tam hoàng tử về chuyện tình hạt sen. Còn dư lại, nửa dự phòng, nửa gieo trồng thử xem.

      Triệu mân cầm hà bao Trần Văn thanh đưa tới, chỉ trầm tư chốc lát sau, liền kêu vương phi cùng con lớn nhất Triệu Mông tới đây, Triệu Mông là trưởng tử, thuở thông tuệ, lại gặp ám toán trúng độc, mặc dù cứu trở lại, nhưng lại. . . . . . Nếu như Trần Văn thanh lời ngoa, vật này quả có thể khiến nhi tử khôi phục khỏe mạnh, mơ hồ có chút chờ đợi.

      Tự tay đem viên hạt sen đập bể, lấy ra Liên Tâm, sau đó lại nghiền thành bột phấn, chia làm ba suất chuẩn bị xong, chờ Thủy thị cùng nhi tử Triệu Mông sau khi đến lập tức sai người đóng cửa phòng, sau đó để nhi tử ăn vào phần.

      Thủy thị kinh ngạc nhìn hành động của trượng phu, trong lòng khẽ run, nhưng lại gì, chỉ là khẩn trương nhìn nhi tử, nàng sinh ba đứa bé, nhưng nhi tử lại bị như vậy.

      Ước chừng sau khắc chung, người Triệu Mông bắt đầu ra vết bẩn màu đen, Triệu mân cười, trong lòng chờ đợi càng lúc càng lớn. Mặc dù trong khí tràn ngập mùi hôi thối, nhưng Triệu mân cũng có ghét bỏ, để nhi tử ngoài vài lần, tự mình vắt khô khăn vải trong chậu nước giúp con lau khô mặt.

      "Phụ vương, đây là cái gì? Con rất lâu có cảm giác nhàng như thế, người cũng tựa hồ có lực rồi." Triệu Mông dù thế nào cũng chỉ là đứa bé mới mười hai tuổi, khó có thể đè nén hưng phấn, cặp mắt lóe sáng hơn bình thường. nhịn được hỏi ra miệng.

      Triệu mân đem hai phần bột còn dư lại dùng giấy gói kỹ, sau đó đưa cho vương phi, : "Đây là bổn vương sai người tìm phấn giải độc cho con, xem ra vẫn rất có hiệu quả, Như nhi, nàng lặng lẽ để người cho Mông nhi ăn vào, nhớ lấy chớ để người khác biết, cho dù giải được độc, Mông nhi cũng thể biểu ra, biết ?"

      "Cám ơn Vương Gia!" Thủy thị run rẩy nhận lấy bọc giấy, nắm chặt ở trong tay, cảm kích .

      "Cám ơn phụ vương!" Triệu Mông híp mắt cười, mấy năm này bởi vì chuyện thân thể, bị người xem thường ít, liên đới mẫu phi cùng tỷ tỷ muội muội cũng luôn là mặt ủ mày chau, tại tốt. Khó nén kích động nhìn Triệu mân.

      Ba người vui mừng qua , mới nghe thấy được mùi hôi thối tràn ngập trong khí, Triệu mân che mũi miệng dẫn đầu ra ngoài, trước khi , sai người mang thùng nước tắm đến sát vách.

      Cả trong viện chỉ có hai tâm phúc của mình, Triệu Mông tự mình người đem mình cọ rửa nhiều lần, lúc này mới thay quần áo sạch.

      Vẫn tái nhợt như cũ, nhưng mặt lại khẽ phiếm Hồng Quang, thoạt nhìn so với trước kia khỏe mạnh hơn nhiều, Thủy thị cảm kích nhìn phu quân cái, có thể làm được điểm này, Thủy thị rất thỏa mãn, nhi tử khỏe mạnh rồi, nữ nhân trong vương phủ, đặc biệt là vị kia sinh hạ Nhị Tử, trắc phi có con trai thứ ba, nàng tại tuyệt để ý, bởi vì trong lòng phu quân có nàng cùng nhi tử, cái này vậy là đủ rồi.
      tramanh894, thuyt, Tôm Thỏ2 others thích bài này.

    4. JupiterGalileo

      JupiterGalileo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,336
      Được thích:
      2,342
      Chương 62

      Mặc kệ như thế nào, Trần Văn thanh có giấu riêng, bởi vì lấy cớ muốn trồng loại hạt sen này. Tam hoàng tử quyết định nghĩ biện pháp để cho ở Thanh Sơn châu thử lần, loại chuyện như vậy càng ít người biết được càng tốt. Mặc dù biết hạt sen này có thể trồng thành công hay , nhưng dù sao nó tồn tại, còn tại nơi sinh trưởng trồng lên. Tam hoàng tử từng tìm thái y kiểm tra qua hạt sen, được báo cho biết đây là đồ cổ, qua nhiều năm, cho nên cũng ràng có thể hay trồng trọt thành công. Đồng thời, Vương thị cùng Ngọc di nương im hơi lặng tiếng chết , dù sao cũng là thê bị quản chế cũng phải danh tiếng tốt gì. Đồng thời Tam hoàng tử cũng ngáng chân vương Thừa Tướng ít, để cho vô lực truy xét nguyên nhân cái chết của nữ nhi. Dĩ nhiên chứng cứ phạm tội Trần Văn thanh lưu lại, còn có ngu như vậy, Vương thị xứng nhập phần mộ tổ tiên.

      Khương Văn Chí sau khi giải độc, chạy về nhà mình, Khương Trần Thị cùng bọn tạm thời lưu lại, sợ ngộ nhỡ có lặp lại, tìm được người có y thuật như Tần ngự y.

      "Tử Lan tỷ, như vậy có đúng hay ?" Theo ý mẫu thân, Khương Di tuyết tại cùng Tử Lan là càng thân cận, Tử Lan xuất sắc nhất chính là việc thêu thùa, mặc dù Khương Di tuyết cũng cần thêu giỏi vẫn có thể gả vô cùng tốt, nhưng nhìn tay Tử Lan thêu trong chốc lát liền xuất đóa hoa xinh đẹp, vật đáng , nàng liền mừng rỡ thôi, ngược lại có thể tĩnh tâm theo Tử Lan học thêu thùa.

      Tử Lan xem bức tranh thêu của nàng, gật đầu cái, biểu muội ngốc, chính là quá làm những thứ đồ này, chỉ là Tử Lan cảm thấy ở cổ đại có công nghệ cao, thê tử giúp trượng phu may thêu quần áo có thể tăng tiến tình cảm lẫn nhau, mặc kệ nam nhân có thân phận cao hay , cũng thích nữ nhân của mình vì mình bận rộn.

      "Rốt cuộc thêu nhìn giống như đóa hoa rồi, hoàn hảo tỷ tỷ chưa có tới học, nếu lại biết bị nàng cười." Khương Di tuyết, bĩu môi, vui mừng .

      Tử Lan sửng sốt, giả vờ hỏi: "Di tâm cười muội cái gì, thân phận của muội nhất định có khả năng cả ngày làm châm tuyến, chính là ta cũng là bởi vì hứng thú mới niết châm."

      Khương Di tuyết nghẹo đầu, cười nhìn Tử Lan : "Đúng vậy, mẹ ta cũng như vậy, nhưng ta cũng thích nhìn sổ sách."

      "Cái này thể được, muội về sau chắc chắn là đương gia chủ mẫu, nếu là ngay cả sổ sách cũng nhìn, lúc này mới bị người cười." Tử Lan lắc đầu .

      "Muội biết a! Cho nên coi như dù thích thế nào, muội vẫn học, chỉ là Tử Lan tỷ tỷ, tỷ dạy muội phương pháp tính nhanh có được hay , như vậy về sau muội bị đống lớn con số phiền chết." Khương Di tuyết nghe ca ca qua biểu ca Thạch Lâm tính toán rất nhanh, cần gảy bàn tính, vẫn có thể tính rất chính xác.

      Tử Lan đưa tay siết chặt cái mũi của nàng, suy nghĩ chút, vẽ bức bài xì phé, cầm cho Trần Văn thanh, để cho giúp mình làm thành bài, sau đó lôi kéo Khương Di tuyết cùng Mỗ Mỗ còn có dì cùng nhau chơi xì phé, sau đó dạy nàng chơi 24 điểm, rèn luyện năng lực định đoạt. Chơi trò chơi giết người, rèn luyện năng lực logic.

      Bài có rất nhiều cách chơi, Tử Lan chỉ biết mấy loại, cho nên đều chỉ hết cho mọi người, ra Tử Lan nghĩ thầm nếu là sớm biết mình xuyên qua, nàng sớm học đánh mạt chược, cuộc sống nữ nhân cổ đại rất nhàm chán, bài cũng coi như loại tiêu khiển rồi.

      Ngay cả Trần lão thái gia cùng Trần Văn thanh, thậm chí Chân Duyên Đào cùng Tần Thiên dương bọn người có việc gì cũng chơi hai cây. Khương Di tuyết bây giờ càng thích Tử Lan người tỷ tỷ này, vừa biết chơi, vừa thông minh, dĩ nhiên nàng cũng phát thứ tỷ lơ đãng xấu Tử Lan, khiến cho Khương Di tuyết đối với nàng lần đầu tiên có cảm giác thích. Mẫu thân nàng cùng Tử Lan tỷ tỷ là quan hệ biểu tỷ muội, hơn nữa có xung đột lợi ích, cho nên giữa bọn họ chỉ là thân tình thuần túy, cho nên cần phải phòng bị. Bởi vì Khương Di tâm thỉnh thoảng lơ đãng khích bác, khiến Khương Di tuyết có nghi ngờ, sau đó tiến tới cẩn thận mà nghiên cứu thứ tỷ, càng nghiên cứu lại càng phát đúng lắm.

      Khương Di tâm đối với mẫu thân cung kính, đối với mình khen tặng. Còn có ngay cả từ khi mẫu thân biết được Tần ngự y tiểu đệ đệ có thể bắt đầu ăn phụ thực, luyện tập bò sát, nhưng Khương Di tâm chung quy lại đau lòng ôm qua đệ đệ, khiển trách người làm để đệ đệ bò đất. đối với Ôn thị nổi giận, nàng chăm chú chăm sóc đệ đệ, nếu có sữa, Khương gia tự mời được bà vú tốt hơn.

      Khương Di Tuyết hơn so với Khương Di tâm 9 tháng, Khương Di tâm đúng là trưởng nữ của phụ thân, lại là người dịu dàng hiểu chuyện, cho nên mặc kệ là tổ mẫu hay là phụ thân, cũng muốn cho mình hướng tỷ tỷ học tập, mặc dù nàng cũng biết mình là dòng chính nữ, thân phận so với tỷ tỷ cao hơn rất nhiều, sau này tiền trình cũng so với tỷ tỷ tốt, nhưng vẫn biết tỷ tỷ càng có thể làm người khác ưa thích.

      Thế nhưng chuyến bồi mẫu thân về nhà mẹ đẻ, lại làm cho trong lòng nàng có chút nghi ngờ, tỷ tỷ là hoàn mỹ hiểu chuyện sao?

      Mang theo nghi ngờ, Khương Di tuyết hỏi mẫu thân.

      Khương Trần Thị cũng cho Khương Di tâm việc chăm sóc bây giờ đối với nhi tử là hỏi qua Tần ngự y, bây giờ lại thấy nữ nhi biểu như vậy, Khương Trần Thị vui mừng, khuê nữ của mình tự mình biết, đơn thuần hoạt bát, bây giờ mặc dù ở Trần gia nha đầu Di Tâm kia, biểu đàng hoàng khéo léo, nhưng chính mình cũng hiểu biết trong lòng nàng có tâm tư cong cong vẹo vẹo. Nếu là làm trở ngại con của mình, sau này mình bạc đãi nàng, tự lo lắng cho tiền đồ của nàng, nhưng là khi. . . . . . tại Di Tuyết như là nhìn thấu Di Tâm cũng biểu hoàn mỹ như bình thường, Khương Trần Thị tự nhiên mừng rỡ chỉ điểm nữ nhi mấy câu, để cho nàng ngộ ra đem thứ lên được mặt bàn kia để ở trong lòng.

      Nghe mẫu thân tỷ tỷ ở nhà hãm hại mấy Đường tỷ, thế nhưng mình còn có phát , còn có tại trước mặt phụ thân tốt cho di nương nàng, thế nhưng mình còn ngây ngốc giúp đỡ nàng, Khương Di tuyết cảm giác mình lòng đều muốn lạnh. ra là diện mạo tỷ tỷ lại là như vậy.

      Len lén chạy đến trước mặt ca ca khóc lóc kể lể phen, kết quả Khương Thế Phồn lôi kéo muội muội cho nàng biết: "Muội là muội muội ta, chúng ta nhất mẫu đồng bào, mẫu thân, ta còn có đệ đệ đều là càng hướng về muội. Phụ thân cũng thế, nàng có quá nhiều chuyện mưu hoa, cho nên chỉ cần có làm ác, muội coi như có nhìn thấy là được."

      Khương Di tuyết nức nở trong chốc lát, xin lỗi gật đầu cái. Sau đó lại có chút cảm thấy tỷ tỷ đáng thương, sau đó có chút may mắn, mẫu thân chỉ cần tỷ tỷ an phận thủ thường, tự nhiên cho nàng tiền đồ tốt.

      Tự giác thấy diện mạo thực của tỷ tỷ, Khương Di tuyết muốn cùng nàng có quá nhiều tiếp xúc, mình bây giờ có cách nào giống như thường ngày thản nhiên đối mặt người tỷ tỷ này. Mặc kệ thế nào nhớ tới, trước kia ở trước mặt phụ thân giúp tốt cho di nương nàng, Khương Di Tuyết trong lòng liền hồi cách ứng, cho nên dính Tử Lan càng chặt hơn.

      Khương Trần Thị cũng vui vẻ, khuê nữ ngốc nhà mình luôn phải lớn lên, như vậy cũng tốt.

      Vừa qua khỏi tháng giêng, Khương Trần Thị phải mang theo đứa bé cáo từ, lần này về nhà mẹ đẻ hơn hai tháng, nàng rất thỏa mãn, Trần Văn thanh xin Dương Khang An giúp hộ tống họ.

      Trước khi , Khương Trần Thị lôi kéo tay Tử Lan lâu, câu , đó chính là về sau nếu có việc tìm dì. Khương Di tuyết cũng rất bỏ được biểu tỷ dịu dàng xinh đẹp này, đặc biệt là so sánh Tử Lan cùng thứ tỷ, chênh lệch lớn, liên tục nhắc Tử Lan nhất định phải thường viết thư cho nàng. . . . . .

      Ngay cả Khương Thế Cần chỉ hơn tuổi cũng ôm cổ Tử Lan buông tay, sử dụng từ mới vừa học được, tỷ tỷ, tỷ tỷ gọi ngừng.

      "Di tuyết phải giúp dì chăm sóc tốt đệ đệ a! Lần tới tỷ tỷ muốn ăn cơm muội làm, được chứ?" vất vả dụ dỗ được Khương Thế Cần, đem kín đáo đưa cho Ôn thị, Tử Lan hướng về phía Khương Di tuyết vành mắt ửng hồng .

      Khương Di tuyết vội vàng gật đầu, bày tỏ mình nhất định đều nghe theo. Khương Thế Phồn cùng Thạch Lâm, Dương Dật an trong khoảng thời gian này chơi hết mình, bọn họ hẹn ước nhất định học tập tốt, đến lúc đó cùng thư viện đọc sách.

      Mọi người dặn dò, Tử Lan đều là cười đồng ý, nhìn thấy tướng công giúp đỡ xếp hành lý, Tử Lan kêu tới đây, cho câu .

      Dương Khang An xác nhận nhìn Tử Lan cái, sau đó chợt gật đầu cái, cười khúc khích. Nàng dâu cho biết để cho cần ăn thuốc tránh thai, chờ trở về bọn họ liền sanh con. Dương Khang An cảm giác mình cũng mau muốn điên rồi, yên lòng lại hỏi Tử Lan câu, Tử Lan Tần ngự y cũng có thể.

      Tử Lan cảm thấy Tần ngự y bây giờ thành cái cớ mình thường kiếm nhất, phàm là Tần ngự y có sai, chùi chùi mồ hôi mặt, Tử Lan trong lòng có chút ngượng ngùng, quyết định gần đây nhất định làm nhiều thức ăn Tần ngự y thích hối lộ .

      Dương Khang An bởi vì phải đưa đoàn người Khương Trần Thị, cho nên Tử Lan lại bị Trần La thị kéo vào phủ thứ sử, Trần La thị tại rất trầm mê chơi bài, mỗi ngày đều phải đánh hai cây, nếu trong lòng thoải mái. Bên người bà mấy nha hoàn ma ma cũng đều học xong, tùy thời theo chủ tử đánh bài. Trần La thị trước kia thích chơi diệp tử bài, tại thích bài xì phé hơn.

      Vương thị chết rồi, Trần Văn thanh chỉ cần giữ tang 9 tháng, Trần La thị quyết định muốn hảo hảo lựa chọn con dâu, nhất định phải chọn người có tri thức hiểu lễ nghĩa, nhi tử cũng thích, đến lúc đó bà cũng làm ác bà bà, chờ bồng cháu.

      Trần lão thái gia vì vậy đề nghị Trần La thị hồi kinh, nơi này có thể chọn người quá ít. Trần La thị suy nghĩ chút cũng thế, vì vậy quyết định gói đồ cùng lão già hồi kinh.

      "Tại sao cháu cũng phải ?" Tử Lan kinh ngạc mà nhìn hành lý Mỗ mỗ để cho mình dọn dẹp.

      Trần La thị vẻ mặt đương nhiên mà : "Mỗ Mỗ ánh mắt tốt lắm, cháu cùng Mỗ Mỗ trở về, giúp cữu cữu cháu chọn nàng dâu."

      Tử Lan bất đắc dĩ liếc nhìn Trần Văn thanh, sau đó quả quyết cự tuyệt, mình thích trạch, những kiểu tụ hội của các phu nhân, đời trước nàng sớm tham gia đủ rồi, mới muốn làm khỉ đùa giỡn đâu!

      Trần La thị khuyên can mãi, Tử Lan chính là buông miệng, sau lại Tử Lan dứt khoát hiểu chi lấy tình, cố ý đến mình trước ở Chương gia bồi chủ tử tham gia tụ hội, bị người chèn ép, nàng thích . . . . . . Trần La thị đau lòng dứt, bất đắc dĩ để xuống ý định này, vừa dặn dò đống lớn sau, còn để Huệ bà bà đến ở nhà Tử Lan, trước khi Dương Khang An trở lại giúp đỡ chăm sóc Tử Lan.

      Sau khi Trần La thị , Tử Lan cảm thấy hồi tịch, nàng phát giác mình giống như đối với lão thái thái thích ôm mình đầu nhập tình cảm ít, chỉ vì muốn tìm cho mình núi dựa. Khi lấy ra hạt sen mặc dù có chút kích động, nhưng là Trần lão thái gia cùng Trần Văn Thanh giúp mình xử lý vô cùng tốt, để cho người khác hoài nghi mình. Cũng từ này chứng minh bọn họ là quan tâm. Mặc kệ thế nào ân cứu mạng, đoán chừng mặc kệ là cữu cữu hay là ông ngoại cũng đều có phần tình này.







      tramanh894, thuyt, Phương Lăng2 others thích bài này.

    5. JupiterGalileo

      JupiterGalileo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,336
      Được thích:
      2,342
      Chương 63

      Sau khi Trần La thị rời , Tử Lan cũng tiện ở tại phủ thứ sử, Tử Lan bản thân là người hướng nội, ra cửa, xem thoại bản đệ đệ tìm cho mình từ bên ngoài, còn có thêu hoa, có Ngũ Sơn ở bên người, còn có đủ loại đồ trong gian, cuộc sống Tử Lan chút cũng nhàm chán.

      "Thẩm thẩm, chữ của cháu viết xong." Ngũ Sơn đem bài tập đưa cho Tử Lan, niên kỷ , Tần Thiên dương cũng chỉ là dạy phân biệt dược thảo, nhận thức huyệt vị, chút phương thuốc đơn giản. Ngũ Sơn rất ưa thích kề cận Tử Lan, cho nên chuyện tình biết chữ luyện chữ liền giao cho Tử Lan.

      Tử Lan nhận lấy 3 chương chữ viết của ngày hôm nay, nghiêm túc xem, trải qua nhiều kiện, Ngũ Sơn so bạn cùng lứa tuổi càng thêm có vẻ thành thục, chỉ có ở bên cạnh Tử Lan mới có thể tương đối trẻ con chút.

      Sờ sờ đầu của Ngũ Sơn, tuy chỉ hơn năm tuổi chút, nhưng tính tình tên tiểu tử này cũng rất nghiêm cẩn, cho nên chữ viết vô cùng nghiêm túc, Tử Lan cười híp mắt : "Tiểu Sơn hôm nay viết rất tốt, cho nên thẩm thẩm hôm nay thưởng cháu ăn chân gà chiên có được hay ?"

      "Tốt!" Ngũ Sơn gật đầu cái, mặc cho Tử Lan vuốt cái đầu của .

      Tử Lan nhìn dáng vẻ đứa này khéo léo, trong lúc nhất thời nhớ tới, khi Thạch Lâm còn bé, ban đầu khi rời Chương gia, dọc theo đường , mặc kệ khó khăn thế nào, Thạch Lâm thủy chung đều nhu thuận, ngay cả ngã bệnh cũng làm ầm ĩ. Trong lòng mềm nhũn, khom lưng ôm .

      "Thẩm thẩm ôm ôm giống như mẹ cháu." Bị Tử Lan ôm vào trong ngực Ngũ Sơn sửng sốt, ngay sau đó vươn tay vòng quanh cổ Tử Lan, lẩm bẩm .

      Tử Lan sửng sốt, cũng gì, vỗ sống lưng . Lúc này lời an ủi gì đoán chừng cũng có tác dụng gì.

      "Tỷ tỷ, sao tỷ lại ôm tên tiểu quỷ này?" Thạch Lâm cau mày, mất hứng . Vừa về nhà, liền nhìn đến tỷ tỷ ôm tên tiểu quỷ này, Thạch Lâm tâm tình lập tức trở nên bực bội, vốn là tiên sinh hôm nay có chuyện, cho ngày nghỉ, có thể hảo hảo bồi tỷ tỷ!

      Tử Lan nghi hoặc nhìn , nhìn phía sau chút, hỏi: "Sao đệ lại về, Dật An đâu?" Này hai cái hài tử phải bình thường đều ở cùng nhau sao?

      "Hôm nay tiên sinh có chuyện, cho chúng ta ngày nghỉ, Dật An cùng ông ngoại câu cá, ta thích câu cá, nên trở lại. Dật an còn mang cá về." Thạch Lâm đưa tay muốn đem Ngũ Sơn từ trong ngực Tử Lan gạt xuống, giải thích.

      Ngũ Sơn gắt gao ôm cổ Tử Lan, nhất định buông tay, Tử Lan có chút buồn cười đẩy tay đệ đệ ra, : "Được rồi, được rồi, đệ cũng đừng khi dễ Tiểu Sơn, xem đệ chạy đến toàn mồ hôi, nhanh tắm cái ! Tỷ tỷ làm quần áo mới cho đệ ở trong phòng, nhanh thử chút, xem chút có vừa người ."

      Thạch Lâm vừa nghe có quần áo mới, mắt nhất thời sáng lên, cũng lười quan tâm tới Ngũ Sơn, chạy vào phòng.

      Ngũ Sơn chờ Thạch Lâm sau khi rời , mới buông lỏng chút tay ôm cổ Tử Lan chặt, thở dài, : "Bị tiểu thúc thúc ghét rồi."

      Tử Lan nhìn ra vẻ tiểu đại nhân, buồn cười xoa xoa cái đầu của , sau đó : "Thẩm thẩm cũng làm quần áo mới cho cháu, ở trong phòng, cháu cũng thử chút! Thẩm thẩm làm cơm cho các cháu."

      "Còn có quần áo mới?" Ngũ Sơn kinh ngạc hỏi, quần áo người mặc vốn là mấy ngày trước Tử Lan làm, thế nhưng bây giờ còn có?

      Tử Lan le lưỡi, hai ngày nay mình quả rỗi rãnh chút, dì lúc gần cũng tặng quá nhiều vải vóc, tặng chút cho phụ thân bọn họ. Lúc làm quần áo cho tướng công, còn dư lại vải vóc vừa lúc thích hợp làm y phục cho đứa bé, cho nên làm thêm 2 bộ.

      "Tần gia gia cháu gần đây tiến bộ rất nhanh, cho nên thẩm thẩm vui mừng, đây là phần thưởng cho cháu." Tử Lan nhìn tiểu tử vui mừng, sao có thể thuận tiện làm cho , lời dối có ý tốt có đôi khi là cần thiết.

      Sau khi Dương Khang An rời , Tử Lan phát mặc kệ mình làm gì cũng lơ đãng nhớ tới , vì vậy lúc gặp lại Dương Khang An vốn dự định phải hai mươi ngày mới trở lại, kết quả mới mười lăm ngày, vội vội vàng vàng chạy về, nhìn long đong mệt mỏi, bị ôm chặt vào trong ngực Tử Lan nhịn được gương mặt có hắc tuyến (!) đồng thời cũng nhịn được có chút kích động, Dương Khang An lần này trở về ánh mắt nhìn về phía Tử Lan ràng nóng bỏng hơn bình thường, Tử Lan cũng biết ra rất muốn nàng sinh con cho .

      Khẽ rũ đầu xuống, đối với chuyện có đứa , Tử Lan cũng mơ hồ có chút mong đợi, dù sao hai đời trước, nàng vẫn luôn có đứa thuộc về mình, mặc dù đời trước từng thiếu chút nữa có, nhưng bởi vì cẩn thận, cho nên mất . Cũng bởi vì như thế, Tử Lan mới hiểu được ở giữa tranh đấu của nữ nhân căn bản thể coi thường, cho nên vì có năng lực nên dám dễ dàng lần nữa hoài thai, sau nữa lại cũng là bởi vì đối với trượng phu thất vọng, vì vậy. . . . . .

      Dương Khang An vừa về tới trong nhà, liền thấy ở trong sân nương tử thêu hoa, dọc theo đường tâm vẫn luôn nghĩ tới, lập tức liền rơi xuống đất. cũng mình rốt cuộc suy nghĩ gì, dù sao chính là muốn gặp Tử Lan, chặt ôm nàng vào trong ngực sau, tâm trống rỗng mới giống như bị lấp đầy.

      "Được rồi được rồi, nhanh tắm cái ! Toàn thân hôi hám ám cả ta." Mới vừa bị ôm, Tử Lan rất cảm động, nhưng lúc sau, cảm động xong, phải là thư thái như vậy rồi.

      Dương Khang An lung tung gật đầu cái, lâu mới thả Tử Lan ra, nhưng là ánh mắt vẫn là nhìn chằm chằm Tử Lan.

      "Tướng công. . . . . ." Mặc dù hiểu mình thích nam nhân này, nhưng là Tử Lan trong lòng biết cảm tình còn so ra kém với đối với bản thân. Chỉ là có thể bị người như vậy quý trọng, Tử Lan rất cảm động, khẽ mỉm cười, lấy ra khăn giúp xoa chút mồ hôi mặt, Tử Lan giọng : "Tướng công, chàng nhìn chằm chằm vào ta làm cái gì? mặt của ta có cái gì vật bẩn sao?"

      ". . . . . . có, có. . . . . ." Dương Khang An dịu dàng : "Nương tử, nàng. . . . . . Nàng hôm nay xinh đẹp!"

      Tử Lan trợn trắng liếc mắt cái, nam nhân này thế nào đột nhiên liền thay đổi tự nhiên câu nệ như vậy rồi hả?

      Tắm rửa xong, Dương Khang An đầu tiên là vội vội vàng vàng chạy đến sát vách cùng Tần ngự y xác nhận Tử Lan bây giờ thân thể tốt lên nhiều, khỏe mạnh có thể mang thai sinh con, nhìn về phía Tử Lan ánh mắt càng thêm lửa nóng.

      Tiểu biệt sinh tân hồ (tiểu biệt thắng tân hôn), tất nhiên kích tình vô hạn. . . . . .

      Hai vợ chồng Tử Lan đều rất khỏe mạnh, hai tháng kế tiếp, Dương Khang An cực kỳ khoái hoạt, ngay cả Chân sư phụ xem vẻ mặt tươi cười của , cũng nhịn được dạy dỗ vài phần.

      Hai tháng sau, lúc ăn điểm tâm, Tử Lan ăn miếng đậu hoa Dương Khang An mua cho nàng, kết quả lập tức ói ra, Dương Khang An chân tướng khẩn trương hề hề đem Tần ngự y kéo tới đây, Tử Lan vừa phun ra liền mơ hồ đoán được nguyên nhân, cho nên cũng có ngăn cản .

      Tần ngự y vốn là ở trong viện lại, bị Dương Khang An kéo qua có chút dã man, thở phì phò trợn mắt nhìn Dương Khang An cái, chờ hơi thở vững vàng, giúp Tử Lan chẩn mạch.

      "Mang thai? Người là nương tử mang thai?" Dương Khang An vẻ mặt kinh hỉ trừng lớn mắt chỉ vào Tử Lan, ngốc hề hề hỏi.

      "Tần gia gia, ngượng ngùng, sáng sớm làm phiền ngài tới đây, ngại cùng nhau dùng điểm tâm !" Tử Lan mới vừa rồi mơ hồ có hoài nghi, cho nên khi được chẩn đoán chính xác, sờ sờ bụng, cười .

      Tần Thiên dương lắc đầu cái, nhìn đôi tiểu vợ chồng ngọt ngào, tìm người thay bọn họ báo tin cho phủ thứ sử, đoán chừng bọn họ nhất thời cũng nhớ tới việc này, nhưng Tần Thiên dương quả hiểu người Trần gia có bao nhiêu để ý đối với Tử Lan.

      Sau khi Trần gia biết Tử Lan mang thai, rất nhanh đưa tới quà tặng, thậm chí Trần Văn Thanh đặc biệt tới nhìn Tử Lan. Đối với người ở tuổi lập gia đình còn chưa có đứa bé, thậm chí tại ngay cả nàng dâu cũng có, Trần Văn thanh đối với đứa bé quan tâm, Tử Lan là hiểu, nhìn tỉ mỉ nghiêm túc dạy Thạch Lâm, Tử Lan cũng đồng tình .

      "Muốn ăn cái gì, nghĩ muốn cái gì tất cả đều cho cha, cha liền mua cho con." Thạch Hữu Lương vừa biết được nữ nhi mang thai, cũng lập tức chạy tới, vừa vào cửa khẩn trương hề hề vây quanh Tử Lan, thậm chí phen đẩy ra Dương Khang An khẩn trương hề hề.

      "Cha, tướng công, các người vây quanh ta làm cái gì? Ta tại thoải mái, có gì muốn ăn, cũng có muốn gì cả." Từ sau buổi sáng được chẩn đoán chính xác mang thai, cho tới bây giờ gần hoàng hôn, Tử Lan cảm giác mình cũng sắp muốn điên, ngay cả đứng lên hai bước, đều bị Dương Khang an khẩn trương hề hề theo, rất là chịu nổi. Mình là mang thai, hơn nữa thời gian mang thai đến chín tháng, nếu vẫn bị người như vậy nhìn chằm chằm, Tử Lan xác định mình tuyệt đối chịu nổi. Lại càng muốn tại ngay cả cha cũng tới đây tham gia náo nhiệt.

      " có? Mẹ con lúc mới vừa nghi ngờ có con, muốn nhất ăn táo xanh, mới vừa nghi ngờ có đệ đệ con, chính là thích ăn dưa chuột. . . . . ." Nhìn nữ nhi, Thạch Hữu Lương khỏi nghĩ đến nương tử mất, nhớ lại liên miên dừng.

      Vừa bắt đầu Tử Lan còn có thể nghiêm túc nghe phụ thân , nhưng là thời gian dài, cũng có thấy phụ thân có tính toán dừng lại, Tử Lan nhịn được ngáp cái.

      "Nương tử, nàng buồn ngủ sao? Nhanh nhanh nhanh, vào nhà nghỉ ngơi chút." Dương Khang An vẫn quan sát Tử Lan, kết quả thấy được nàng ngáp cái, cũng rất mau nhớ lại Tần ngự y phụ nữ có thai dễ dàng buồn ngủ.

      Tử Lan sửng sốt, sau đó gật đầu cái, bị hai người như vậy vẫn nhìn chằm chằm vào mình, Tử Lan cảm thấy có lẽ trở về phòng nghỉ ngơi chút cũng tốt.

      Nằm ở giường, đuổi Dương Khang An, Tử Lan vuốt bụng, biết thế nào đột nhiên xì cười tiếng. Mình cũng có đứa bé, kiếp trước Tử Lan căn bản có biện pháp tưởng tượng, đối với đứa bé nàng từng có, cũng từng mất , từng chờ đợi qua, cũng tuyệt vọng qua. . . . . . Cuộc sống bình yên an ổn, tướng công thương , đứa xoay xung quanh, cuộc sống như thế, đều là suy nghĩ chút, Tử Lan cũng rất chờ đợi.

      "Bảo bảo, lần này, mẹ nhất định hảo hảo bảo vệ con."

      P/S: Đoán xem Tử Lan sinh trai hay đầu lòng, đoán trúng có thưởng, đăng thêm 1 chương nà!
      tramanh894, thuyt, Phương Lăng2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :