1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Khi nào gặp nhược Ngu đây
      C hằng ơi
      Sa Mịch Nhi thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 27
      Edit: nhinguyen
      Nhìn thấy lại còn chưa hả giận muốn dạy dỗ thêm búp bê vải nữa, Trử Kình Phong chỉ có thể nắm tay nàng kéo nàng vào lòng, lấy miếng bánh ngọt bàn đưa tới bên miệng nàng, vờ như có việc gì, dỗ dành: “Ngoan, ăn vài miếng rồi chơi tiếp”.

      Nhược Ngu lắc lắc đầu, chịu nhìn . Trử Kình Phong khỏi lạnh lùng xụ mặt, khí thế tỏa ra xung quanh, nếu là người ngoài nhìn thấy chắc chắn là sợ tới mức tiểu ra quần. tiếc tại trong mắt bé ngốc này, khí thế của Tư Mã đại nhân chỉ là ‘Thùng rỗng kêu to’ hoàn toàn đáng giá để vào mắt.

      Hơn nữa hôm nay đánh Nhược Ngu mấy bàn tay, bây giờ nghĩ lại, hình như là đánh hơi mạnh, thanh vang dội rất lớn. Ngẫm lại cũng thấy mình quá đáng. Nghĩ như vậy Trử Kình Phong lại cố đè xuống cơn giận, lại có ý giọng : “Nếu muốn ăn dưa ngọt, vậy nàng chuyện với ta lát được ? Lại hồi thấy nương nàng gì?”

      Nghe được Trử Kình Phong hỏi như vậy, Nhược Ngu lại ngẩng đầu lên, nghĩ nghĩ : “ với nương rằng Nhược Ngu ngoan rất ngoan, đừng đưa Nhược Ngu cho cái đồ xấu xa……”

      Tóc nàng hôm nay được bới kiểu Trụy mã kế, được cài cây trâm chu tước nghiêng nghiêng trong gió, còn búi tóc trái đào kiểu các nương bình thường, mà chảy ngược toàn bộ tóc lên để lộ cái trán sáng bóng, giữa chân mày được dán hoa điền hồng ngọc, nhìn qua vô cùng xinh đẹp, y phục và trang điểm ra vẻ rất thành thục hoàn toàn đối lập với ánh mắt ngây thơ khờ khạo kia, biểu cảm lại chấn động lòng người, làm cho nam nhân thể tự chủ được.

      Lúc đến 2 chữ “xấu xa” kia hai mắt khẽ trừng lớn, cằm khẽ ngẩng lên, lông mi hơi dài liếc cái.

      Trử Kình Phong bị sóng mắt của nàng câu dẫn làm tim đập loạn nhịp, nên bất chấp câu nàng vừa mắng, do dự dựa vào nàng hôn lên đôi môi đào đỏ ứng của nàng. Nhưng mà Nhược Ngu lại trắng đen ràng, hôm nay đánh mình, phạt mình, bây giờ lại muốn ăn miệng mình, tuyệt đối cho ăn.

      Lập tức vừa muốn trốn tránh, đáng tiếc Tư Mã đại nhân bị dục hỏa đốt người, nếm chút ngon ngọt sao có thể tan được chứ?

      Vốn dĩ cuộc hành trình này được lên kế hoạch chu đáo sẵn. Toa xe nho được bố trí thỏa đáng, đoạn đường đến Liêu Thành có chút gập ghềnh, nên cùng nàng trong chiếc xe này, ra lại cực kì thuận tiện để có thể giở trò, giải thích số chuyện cho bé ngốc hiểu , để nàng khỏi hiểu lầm tấm lòng tương tư khổ thể của .

      Nhưng ngờ ba cái đánh vào lòng bàn tay sáng nay đem toàn bộ tính toán tuyệt vời của tan thành mây khỏi, bé vốn dĩ ngoan ngoãn để cho mình hôn, nay lại giống như đối mặt với mãnh thú, hồng thủy, trốn còn kịp. là làm cho hắnbuồn phiền vô cùng….. Nghĩ đến nàng lúc nãy muốn cách xa mình, khỏi có chút giận hờn, chỉ ngậm lưỡi của nàng là đủ, khéo léo dẫn dắt cái lưỡi thom thơ vào miệng mình. Sau đó quấn quanh mút vào, đến lúc này tiểu nha dầu thân thể cứng ngắc dần dần mềm nhũn, mỹ vị càng trở nên thơm ngon hơn.

      Nam nhân hôn Nhược Ngu đến mệt mỏi, nàng dựa vào trong lòng , hơi thở đều đều ngửi hương vị người hăn. Nàng cũng chẳng hiểu tại sao, mỗi lần nam nhân ăn miệng mình, cả người mình trở nên vô lực, mệt mỏi, có khi nào quái, chuyên môn hút dương khí người khác trong mấy bức tranh kì lạ mà đệ đệ lén đưa mình xem ?

      Trử Kình Phong biết những suy nghĩ miên man trong lòng mỹ nhân, chẳng qua là cảm thấy hôn nàng xong có chút nóng người, bởi vì nếu ra ngoài, Nhược Ngu mặc váy, bên dưới là chiếc quần bó hẹp, vừa sợ nàng bất cẩn làm ra chuyện bất nhã, vừa để tránh cho có muỗi chui vào. Chỉ là chiếc váy này tiện để làm bậy cho lắm, bàn tay Trử Kình Phong xoa nắn trước ngực giai nhân, từ từ hướng về phía dưới, chui vào dưới làn váy, cách cái quần quanh co đường hướng về phía trước…..

      Cho dù Nhược Ngu khờ khạo nữa, vẫn còn bản năng của nữ nhân. Nơi đó bị đụng chạm tự nhiên là có phản ứng, Nhược Ngu cảm thấy có chút hoảng hốt, dùng sức nắm lấy mặt Trử Kình Phong. mặt Trử Kình Phong vẫn còn vết thương cũ chưa khỏi hẳn, thể có thêm vết thương mới nữa, lập tức dùng bàn tay còn ở ngoài nắm lấy tay nàng.

      Nhược Ngu bị sờ soạng những chỗ thể , chỉ cảm thấy mặt đột nhiên có chút nóng bừng, nhưng mà người nam nhân càng nóng hơn nữa, thở dốc vai nàng, Nhược Ngu tò mò ngước đầu nhìn lên, lại phát nhắm chặt mắt, cảm thấy nàng còn giãy giụa nữa, nên xoay người nằm bên cạnh nàng.

      Nhược Ngu kéo kéo váy, xoay mình nằm ở ngực của , lúc này ánh mặt trời đầu toa xe chiếu vào mặt , chiếc mũi thẳng tắp, còn có đôi môi mỏng gợi cảm, còn có đôi mắt gắt gao nhắm chặt…..

      Nhược Ngu tò mò vì sao luôn muốn hôn mình, nên dùng cái miệng nhắn dè dặt đặt nụ hôn lên mặt , còn có chóp mũi, giống như cánh bướm mềm mại êm ái đậu bờ môi , nàng cảm thấy chẳng qua là vậy thôi, rất bình thường cũng có mùi vị đặc biệt gì mà?

      Trử Kình Phong lù lù bất động nằm đó để mặc nàng khinh bạc mình, cố hết sức để ổn định dục hỏa đốt người, lại bị con nhóc xấu xa này đến quấy phá, lúc này dù có gương để soi, cũng biết mắt của mình biến sắc.

      Mắt thấy sắp vào thành, nếu lại dọa cho Nhược Ngu khóc, cần đến cửa lớn gặp mẹ vợ nữa.

      Vào đến Liêu Thành, xe ngựa chạy dần dần chậm hơn, Liêu Thành lớn lắm, dân chúng trong thành vô cùng thà chất phác, vừa mới ăn bữa tiệc rượu phong phú của nhà Tư Mã đại nhân, hương vị rượu ngon, thịt thơm trong miệng còn chưa tan hết, làm sao mà nhớ kỹ lòng tốt của người ta chứ. Vừa nhìn thấy đội xe sang trọng vào thành, mọi người lập tức đoán ra là Tư Mã đại nhân đưa tân nương tử về lại mặt.

      Trong lúc nhất thời đám trẻ con theo đoàn xe nhảy cẩng hoan hô cả lên, hai bên đường già trẻ lớn bé đều chen chúc chúc mừng. Trong phút chốc, toàn bộ cả Liêu Thành giống như là nghênh đoán con rể vào về nhà vậy.

      Lúc đến cửa, sáng sớm Trử Kình Phong phân phó quản gia tìm hiểu phong tục của Liêu Thành, phát tiền mừng cho bọn sau đoàn xe của bọn họ. Tân hôn bình thường mỗi đứa chỉ được đồng tiền mà thôi.

      Nhưng mà quản gia phát là đồng vàng, người gặp cũng có phần. Dẫn tới việc mọi người đều sôi nổi cảm khái, nhị nương này quả thực gả vào quý phủ giàu có rồi nha!

      Sáng sớm Lý phu nhân sai người tẩy rửa sạch nhà cửa, đợi gia đưa nhị tiểu thư về nhà lại mặt.

      Trước khi vào thành, Trử Kình Phong để cho Long Hương vào sửa soạn lại cho tiểu thư lần nữa, sửa sang lại y phục và trang sức, lúc bước xuống xe ngựa, tiểu phụ nhân xinh đẹp cao quý.

      Lý phu nhân nhìn nữ nhi vui vẻ gọi nương, sắc mặt hồng hào béo tròn, lo lắng trong lòng bà buông xuống nửa. sau đó khuyên giải nữ nhi và vị con rể quý Trử Tư Mã này rửa tay ngồi vào vị trí.

      lâu Nhược Ngu có ăn thức ăn do nhà nấu, nên cảm thấy rất vui vẻ, bởi vì nàng té bị thương nên tay có chút run rẩy, cầm đũa chắc, nên trực tiếp lấy tay cầm luôn.

      Trử Kình Phong bởi vì muốn uốn nắn điệu bộ của nàng, nên cho phép nàng cầm, đưa đôi đũa cho nàng, muốn nàng dùng đũa để gắp thức ăn vào chén nàng.

      Lí phu nhân nhìn nữ nhi dùng đũa bạc do thị nữ theo Tư Mã đưa tới, tạo hình cũng đặc biệt, chỗ nhón tay cầm lõm xuống, rất dễ gắp thức ắn.

      Trử Kình Phong giải thích, đây là đũa để hoàng tử và công chúa dùng để học gắp thức ăn, thích hợp để cho Nhược Ngu rèn luyện ngón tay. Nhược Ngu dè dặt nắm lấy chiếc đũa mắt nửa sức lực, mới có thể gắp món thịt, đưa vào trong miệng, vừa ăn vừa nháy đôi mắt to đắc ý nhìn Trử Kình Phong.

      Bởi vì nhà thăm nhà bố mẹ nữ nhi thể ngủ cùng phòng với gia, tránh việc mang tiền tài quyền thế của nhà mẹ mất, nên Lý phu nhân sắp xếp cho Trử Kình Phong ngủ ở gian nhà giữa bỏ trống của Lý phủ. Mà nữ nhi vẫn ngủ ở khuê phòng của mình lúc chưa xuất giá.

      Chờ đến buổi tối, Lý phu nhân mới có thời gian vào phòng chuyện với nữ nhi.

      Nhược Ngu vừa mới tắm xong, mặc chiếc áo dài tơ lụa màu hồng cánh sem, ngồi trêu chọc con vẹt Tật Phong. Lý phu nhân ôm nữ nhi, hỏi vài câu mấy ngày nay ở Thư Thành ăn uống thế nào, nàng liền nhìn ra cửa sổ, nhìn vài nha hoàn hầu hạ nữ nhi có mặt ở đó, giọng hỏi: “Tư Mã đại nhân đối với con có tốt ?”

      Nhược Ngu nghĩ nghĩ, gật gật đầu, lại lắc đầu.

      Lí phu nhân hỏi: "Đây là có ý gì?"

      Nhược Ngu trả lời: "Trử ca ca về sau muốn cho con học, là tốt. Nhưng mà lại đánh con, là xấu.

      Lí phu nhân nghe thế, bị hù nhảy dựng lên, chạy nhanh lại kiểm tra người của nữ nhi, khẩn trương hỏi: “Sao lại đánh con?”

      Nhược Ngu ủy khuất chỉ chỉ lòng bàn tay mình, lại quên bổ sung thêm: " chỉ đánh con, còn đánh hạ nhân nữa, cực kỳ thô bỉ”.

      Lý phu nhân cầm bàn tay trắng nõn mềm mại, cao thấp lật xem, mỗi tấc da đều trắng nõn, đầu ngón tay được chăm sóc, móng tay được sơn màu đỏ rất quý giá, nhưng lại tìm thấy chút vết thưng sưng đỏ nào. Nhìn bàn tay này, lão phu nhân vừa giương mắt nhìn thấy thủ cung sa dưới quần áo vẫn còn nguyên vẹn bị hao tổn chút nào.

      Lão phu nhân lại bị hù nhảy dựng, trong lòng lập tức nổi sóng, bất chấp nữ nhi thẹn thùng, trực tiếp hỏi: “ có ngủ cùng con ?”

      Nhược Ngu biết mẫu thân tại sao lại cứ hỏi mãi tha, nàng trả lời vô cùng thành : “Có ngủ chung”.

      "Vậy... có chạm vào con ?"

      Nhược Ngu hề cảm thấy xấu hổ : " hôn lên ngực của Nhược Ngu, còn chạm vào nơi này”. Vừa , vừa chỉ chỗ cái rốn của mình.

      Lí phu nhân nghe được mặt đỏ cả lên, trong lòng vẫn yên: “Ai di đà phật, trách được cố ý cưới Nhược Ngu nhà chúng ta, nhìn cao lớn uy mãnh như vậy, ra cũng chỉ nhìn được mà xài được. Tân hôn ngủ chung giường, nhưng mà nữ nhi của bà vẫn còn nguyên vẹn như vậy, có thể thấy được Tư Mã đại nhân quả thực là có bệnh tiện , cũng chẳng trách muốn kết hôn với nữ nhi khờ khạo biết chuyện, ra là muốn che giấu bệnh tiện ra của mình trước mặt mọi người?”

      Suy nghĩ cẩn thận điểm này, thực ra lão phu nhân cũng hơi yên tâm. Trong lòng thương nữ nhi đồng thời sống lưng cũng từ từ cứng ngắc.

      Nếu thực được, về sau cần phải lo chuyện cưới vợ bé khiến cho nữ nhi bị khi dễ. Chỉ là đáng thương cho nữ nhi của bà, chẳng phải làm quả phụ cả đời hay sao?

      Nhược Ngu lại cảm thấy mẫu thân hỏi đến phải trọng điểm, chuyện mình bị đánh nghiêm trọng như vậy mà hình như mẫu thân để trong lòng, cái miệng nhắn lập tức vểnh lên.

      Lý phu nhân sờ sờ tóc nữ nhi, nhớ tới Lý Tuyền Nhân hình như có chút nghi ngờ, Chu thị sắp làm ngoại tổ mẫu, nhưng mà nữ nhi của mình cả đời con, trong lòng bà lại vô cùng phiền muộn.

      Ngay khi tân hôn tiễn bước Nhược Ngu tộc trưởng dòng học Lý gia tìm thời gian có ai, đến với bà số lời, ý tứ đại khái là, Lý Tuyền Nhi đến từ đường kiện mẫu thân của mình bị đại phu nhân Lý gia đuổi ra khỏi Lý phủ.

      Chuyện cho tới bây giờ, nàng cũng trông cậy vào việc mẫu thân có thể trở về Lý phủ, nhưng nhưng bức hoành phi do chính Thánh Tổ khai quốc tự tay viết được treo ở nơi trang trọng nhất Lý gia 'Phá phong tế hải' kia nên truyền cho truyền nhân chân chính của bí kỹ đóng thuyền nhà họ Lý đúng hơn.

      Mà Lý Tuyền Nhi nàng ta lại là truyền nhân duy nhất đó, bởi Lý nhị tiểu thư nay là cái thùng rống, cho dù Lý Nhị tiểu thư gả cho Tư Mã đại nhân, cũng xứng với tấm biển chỉ dành riêng cho thế gia chế tạo thuyền!
      Last edited: 31/3/16

    3. N.M.Thảo

      N.M.Thảo Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      35
      Chương mới :yoyo48::yoyo48:
      Sa Mịch NhiHuyềnpluss thích bài này.

    4. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      Chương mới aaaaa. Định lực của tư mã đại nhân ko giống người thường, cũng oan cho ngài vì thế mà. Mang danh bất lực.
      Sa Mịch NhiHuyềnpluss thích bài này.

    5. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :