1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Sống lại và quý trọng - Lan Quế (tạm ngưng chờ tốt nghiệp

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Hihi. Thức khuya có truyện đọc.
      Cảm ơn bạn nhé.
      Thấy truyện là like và comment trước rồi tính.
      :3 :3 :3
      quanlibingonhi thích bài này.

    2. quanlibingonhi

      quanlibingonhi Active Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      198
      về nội dung truyện, mình là loại editor đọc đến đâu làm đến đấy nên đừng ai hỏi nội dung, mình cũng mù tịt
      do thời gian của mình trước giờ khá kì quặc nên lịch post thường cố định, hứng chí có thể nửa đêm cố làm nốt post mà lười lên men hoặc bận việc cả tuần cũng mốc nổi chương
      chung là thường trong tuần mình cố post đều 2 chương
      Tuần nào thiếu cố trả trong hai tuần sau đấy
      cũng có thể xù đẹp nếu có nhiều đoạn khó hiểu :v
      hthuqttnPhong Vũ Yên thích bài này.

    3. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Mình thuộc loại độc giả kiên nhẫn. Bảo đảm hỏi nội dung, lung tung giục truyện. Miễn editor đừng drop, bao lâu mình cuxng chờ được. :3
      Thương.

    4. quanlibingonhi

      quanlibingonhi Active Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      198
      à , mình hơi ngại với reader thôi
      tại mình cũng hơi lười
      :)))))))))))

    5. quanlibingonhi

      quanlibingonhi Active Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      198
      Chương 10: Kẻ thứ ba vô sỉ
      “Mở shop online?” Tề Hiên cúi đầu hôn lên môi nàng cái, trong mắt nhuộm đầy ý cười, “Vậy bà chủ Chân cần phải làm cho tốt, tương lai shop buôn bán tốt cần người hỗ trợ, đến làm việc cho bà chủ Chân”.

      “Được thôi! Đến lúc đó em đông được tây, nghe lời bà chủ mới có thịt ăn nha”.

      giờ cũng đâu dám tây, là nô của vợ mà!” Tề Hiên cười ôm ngồi giường, cầm máy tính lên, “Em vừa là em mua? Cái này rẻ chút nào đâu, em hỏi tiền người trong nhà sao? Sao lại bàn trước với , nguyên thời gian cuối tuần dạy thêm liên tiếp chắc cũng góp đủ tiền mua”.

      phải hỏi người trong nhà, em mua lại cái dùng rồi của Tô Lập, viết giấy nợ thanh toán sau 10 tháng, tổng cộng là 8500. Tuy là có hơi đắt chút nhưng mà máy tính này rất tốt, có thể dùng vài năm, mỗi tháng trả dần là 850 cũng phải ít nhưng mà so ra trả hết lần vẫn đỡ hơn. Em rất có lòng tin với shop online này, đây là shop em cùng Tô Lập mở, bình thường lúc em làm, ây trực shop. Vừa lúc style thiết kế của bọn em khác hẳn nhau, nhận đơn hàng cũng ảnh hưởng gì đến nhau”. Chân Tích chuyển hai tay khoanh lại đặt lên vai , đưa cằm đặt lên tay, day qua day lại liên hồi quyết định của . Cuộc đời sau này muốn Tề Hiên cũng góp mặt, tất cả tình cảm vui giận ghét của đều muốn cùng .

      Hai tay Tề Hiên ôm chặt thắt lưng của , nghiêm túc nghe kế hoạch phát triển shop online của , có phần kinh ngạc đối với trục giác kinh doanh nhạy bén cùng đánh giá chuẩn xác của ; có vài thứ mà cũng chưa nghĩ đến, càng nghe càng thấy giống như là kinh nghiệm của người lãnh đạo công ty ra. nhìn vẻ mặt hăng hái hiếm thấy của Chân Tích, nhếch môi cười; có lẽ Chân Tích của cực có khả năng trời cho phương diện này. Dù có thế nào, Tích Tích có thể ở bên cạnh như vậy là đủ rồi, cuộc sống tương lai, cũng phải cố gắng phấn đấu rồi.

      Cơm tối giọt Tinh Hoa Lộ vào trong bát canh của Tề Hiên, sau khi dùng thử Tinh Hoa Lộ, thấy nó đúng là thứ tốt. Tuy đến mức có thể thay da đổi thịt* gì đó nhưng nếu đếm trước thức đêm làm thêm việc chắc chắn Tinh Hoa Lộ giúp người dùng sáng hôm sau tinh thần vẫn thoải mái, có lấy nửa điểm mệt mỏi. Có lẽ là giúp bổ khí bổ máu, giống với mấy loại thuốc bổ quý hiếm của mấy người có tiền. Thứ này nếu dùng ở nhà Tô Lập có lẽ có chút tác dụng gì nên định mỗi ngày cho Tề Hiên dùng giọt, xem như là điều dưỡng cho thân thể tích bệnh của trong mấy năm vừa rồi vất vả làm việc.

      (*theo bản gốc là tẩy cân phạt tủy)

      Hiệu quả đến mức biến thái, Chân Tích trái lại lại yên tâm chút. Dù là việc gì nữa, cần nhất vẫn là dựa vào chính bản thân làm ra mới có thể hiểu được quý trọng, sức khỏe cũng có đạo lý như vậy. Ai mà biết được lúc nào Tinh Hoa Lộ biến mất chứ? Muốn có sức khỏe tốt là phải dựa vào việc chăm chỉ rèn luyện thường ngày mà phải là dựa vào những thứ quý hiếm gì. Nhờ có Mặc Ngọc chăm sóc chu đáo giúp đầu óc trong sáng hẳn là may mắn trời cho.

      Ngày hôm sau cũng có việc gì, Chân Tích liền ngồi trước bàn, dùng tâm niệm nhìn phòng sách trong Mặc Ngọc. Bắt đầu lại từ căn bản, rất nhiều kiến thức giờ nhìn lại liền nắm , gặp được phần nào hiểu hoặc phần trọng tâm liên ghi vào vở, sau này giở lại ôn cũng rất tiện.

      Giờ trí nhớ của được nâng cao, ngờ trong thời gian buổi sáng học xong quyển sách. Mặc dù chỉ là nội dung căn bản, nhưng nếu là người bình thường cũng nhanh đến vậy. Vươn vai duỗi lưng, Chân Tích vui mừng thu dọn sách vở chuẩn bị đến trường tìm giảng viên giải đáp nghi vấn, tiện đường còn lên xin thực tập chính thức, giải thích lý do đến lớp học nữa.

      Thời điểm rời khỏi nhà nhìn thấy bác chủ đứng ngoài cửa chuyện cùng người, lại gần xem ra là thợ đến sửa lại phần gạch bị mẻ lần trước. Bậc thang bị khuyết góc, người về vào buổi tối thường giẫm hụt. Bác chủ nghe đủ loại cằn nhằn than phiền, nhanh chóng gọi người đến sửa. Chân Tích nhìn cách trát xi măng cảm thấy khả năng người kia là người nhà bác chủ rất cao, căn bản phải là thợ chính quy.

      ra ngoài à?”

      “Đúng ạ! Bác , lúc nào sửa lại bậc thang ạ?”

      Bác chủ ngẩng đầu nhìn trời chút, “Hôm nay trời nắng đẹp, có lẽ đến buổi tối làm dần là vừa xong. Cháu hẹn bạn ở ngoài nếu lâu báo bác câu, đừng để đến lúc về lại giẫm lên hỏng chỗ sửa”.

      “Được, cháu biết rồi ạ! Phải rồi bác , đến mấy giờ lắp mạng vậy? Cháu biết để căn giờ về xem ạ”.

      cần đâu! Cháu cứ bận việc của cháu , bác có chìa khóa, trực tiếp mở cửa cho người ta vào lắp là được rồi, hai giờ sau đến là được rồi”, bác chủ tùy ý vẫy tay dạng quá để tâm.

      Chân Tích hơi híp mắt cười, “Vậy cháu đành phiền bác vậy. Cháu lấy vài thứ, hai giờ nữa về. Nếu gặp vấn đề gì còn có thợ lắp để hỏi, miễn cho biết cách vào còn phải mất công tìm lại”.

      Bác chủ nghe xong vội , “Được rồi, vậy để thợ mạng ba giờ nữa đến.” Tìm thợ đến lần đủ phiền rồi, bà cũng muốn tìm thêm lần nữa.

      Chân Tích gật đầu, đeo túi xách lên , trong lòng có chút bất đắc dĩ. Chỗ thuê rẻ chính là như thế này, căn nhà bốn tầng bác chủ đều cho thuê tất, mỗi phòng đều có diện tích 30 bình. Tiền mạng, tiền điện nước, tiền sưởi đều phải đưa chủ nhà, tiền phí so với bên ngoài có chút đắt, dùng cũng được thoải mái. Trong tay chủ nhà có chìa khóa các phòng, lắp điều hòa, lắp mạng, kiểm tra hệ thống điện… mọi thứ đều là bác chủ trực tiếp mở cửa vào xem. Nghe người ở tầng dưới nuôi con cún con, bởi vì về quê ăn Tết để lại mình con cún con trong phòng, kêu ầm cả ngày; bác chủ liền mở cửa phòng đem con cún cho người khác, sau đó ra quy định các phòng thuê được nuôi động vật.

      Vốn vị khách kia nuôi cũng chỉ là để đấy chơi cùng, cũng ầm ĩ ra chuyện gì nhưng là loại hành động này cho người khác thấy ổn thỏa. Nếu nhân phẩm bác chủ có vấn đề gì, sống ở đây cũng được khoảng thời gian cảm thấy đến nỗi nào, dù sao chưa có ai kếu mất đồ; lúc có việc gì bác chủ cũng vào phòng của ai khác. Nhưng cũng có người , kiểu chủ nhà thẳng thắn mình còn chìa khóa… cho cùng cũng là vì có tiền nên mới thuê trọ ở đây, tháng 700 (khoảng 2 triệu tư) tiền thuê lại gần trường đại học quá tiện, bọn họ nếu muốn trọ được lâu chỉ có thể để bản thân chú ý nhiều chút.

      Chỉ có thể lên trường hỏi nghi vấn trong hai giờ, kiếp trước mất nhiều năm đụng đến việc thiết kế, thể tự nghĩ ra ngay được, cũng ngại lấy thứ đơn giản thế này đến hỏi giáo sư Vu; chỉ có thể lên văn phòng tìm mấy giảng viên chuyên ngành để hỏi, tìm được giảng viên có giờ dạy là tốt nhất. May mắn ngày thường việc học lớp của vẫn rất tốt, thường đạt được học bổng, cố vài giảng viên vẫn biết , ai thấy bất ngờ.

      “Chân Tích à, em lại nghiên cứu cái gì sao?” Giảng lại mọi vấn đề cho , giảng viên đẩy đẩy kính mắt lên có vẻ nghi hoặc.

      Chân Tích cười cất sách vở, “Thầy à, em sắp thực tập, có chút lo lắng, nên muốn đem mấy thứ từng học xem lại lần nữa, nắm vững căn bản miễn khỏi mất mặt lúc đến công ty. Học như vậy cũng nắm được vài phần, cảm ơn thầy ạ”.

      Thầy giáo cười cười lắc đầu, “ có gì, bọn thầy rất quý mấy đứa ham học hỏi. Hỏi nhiều mới là việc tốt, đây cũng là góp phần bồi dưỡng mầm non tương lai cho đất nước”.

      Mấy thầy bên cạnh nghe thấy đều bật cười, Chân Tích lại cùng các thầy vài câu mới sang phòng bên cạnh tìm hướng dẫn xin đơn đăng ký thực tập. Học kỳ thứ hai của năm thứ tư đại học, ra chịu nhiều quản lý của thầy hướng dẫn, rất nhiều việc chỉ là hoàn thành theo quy trình, chỉ cần lên trường báo trước câu là được. Chẳng qua, đến lượt Chân Tích, hướng dẫn để ngay mà là giữ lại vài việc liên quan đến Tiêu San San.

      “Em cũng đừng trách nhiều chuyện, cái tuổi này của các em là ở ranh giới giữa giai đoạn trưởng thành và chưa trưởng thành, rất nhiều việc làm tốt là thành sai. Lúc trước, việc về bài post của Tiêu San San kia náo thành việc ồn ào như vậy, con bé cũng đến nhận sai với . Còn ít tuổi hiểu chuyện chỉ cần biết sai mà sửa có thể bỏ qua được, có người bạn tích cực tiến về trước dễ dàng. Em cũng đừng vội nghe ai đặt điều mà dễ dàng cắt đứt quan hệ bạn bè”.

      Chân Tích cười nhạt, “ à, là nghe được việc này từ đâu vậy? Chúng em đều lớn bằng này tuổi còn cắt với đứt cái gì nữa ạ, cũng phải là mấy đứa bé mà . Chẳng qua sắp tốt nghiệp, còn rất nhiều việc phải lo nghĩ, cũng biết cuộc sống ở thủ đô này, muốn làm việc gì cũng đều rất tốn thời gian, em quả là vội quá nhiều việc quá để tâm đến mấy việc khác; cho cùng em còn phải nghĩ cách nuôi sống bản thân. Em thấy đa số bạn học đều như em, khác biệt lắm mà? Bọn họ cũng thường về trường tụ hội ạ?”

      giáo bị hỏi sửng sốt, chỉ là nghe Tiêu San San là con bé có chút hiểu lầm với Chân Tích, có cơ hội muốn nhờ giúp hòa giải. Thế nên lúc này mới nhân cơ hội nhắc đến, giờ nghĩ lại, Chân Tích rời trường thực tập, Tiêu San San còn ở lại ký túc xá lên lớp, hay gặp là điều rất bình thường, “ vậy là do Tiêu San San suy nghĩ nhiều sao? Vậy khi nào rảnh, em với con bé vài lời, thân kiếm sống ở thủ đô dễ dàng gì, thêm nhiều bạn là thêm đường , cũng chỉ hi vọng thấy các em có cuộc sống ngày tốt”.

      “Vâng ạ! cứ yên tâm ạ!” Chân Tích từ đầu đến cuối đều nhắc đến Tiêu San San, rời khỏi văn phòng cũng đem câu hướng dẫn bay hết. Thành tích Tiêu San San cũng tốt lại năng động trong việc tham gia các hoạt động nên rất được thầy hướng dẫn để tâm, mới lười cùng thầy là ai tốt ai xấu. Dù sao, đến lúc tốt nghiệp, người cùng chí hướng, tính cách bất đồng rồi cũng dần tách xa, chừng năm sau gặp lại nhận được ra ai là ai đâu.

      Tiêu San San là đứa thích diễn trò, chuyện gì cũng chỉ lấp lửng giả dạng yếu thế, oan ức. Đáng tiếc thầy hướng dẫn đều trọng nam khinh nữ, Tiêu San San mơ ước chức vụ lớp trưởng suốt bốn năm, hướng dẫn lại chỉ cho ả chức vụ bí thư chi đoàn có chút tác dụng gì, trừ lúc thu tiền phí đoàn cũng chỉ làm phông nền cho cuộc họp ban cán .

      vừa vừa nghĩ, Chân Tích liền nhìn thấy Tiêu San San, đứng cạnh bên là Thẩm Húc khiến người ta vui mừng nổi.

      thừa lúc hai người kia chưa chú ý đến bên này, quay người liền trốn vào khe hở trong hòn non bộ. Buổi tối ở xung quanh đây là chỗ hẹn hò của các đôi tình nhân, ban ngày đương nhiên là ai biết xấu hổ mà hẹn gặp ở đây. Vừa lúc bên cạnh có tảng đá bằng phẳng, liền ngồi lên đấy, quả muốn cùng bọn họ ứng đối qua loa.

      “A Húc! đừng giận mà. Em... Em giúp hẹn Tiểu Tích, em biết ấy lại đến; chắc là do bạn trai ấy dễ chuyện . nếu tin, kiểm tra nhật ký trò chuyện trong di động em xem”.

      “Thôi khỏi! đưa tôi số của ấy , tôi tự mình hẹn ấy”.

      “Này… tiện lắm đâu. Em từng đồng ý với Tiểu Tích thể đem thông tin cá nhân của ấy đưa cho người khác…”

      Thanh càng ngày càng gần khiến Chân Tích đen mặt, bật đứng bước nhanh ra ngoài, lẽ ra cũng muốn phản ứng lại bọn họ. Nhưng kẻ khốn kiếp kia luôn mồm hẹn hộ làm bẩn thanh danh của , việc này tuyệt thể nhịn được nữa.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :