1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích Nữ Vương Phi - Nam Quang (115.1/152) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 74.2

      Vân Tuyết Phi mở to hai mắt liếc mắt nhìn nam nhân tràn đầy bi thương và tức giận này, trong lòng cười lạnh, giả bộ cũng giống! Nàng vẫn nhớ, kiếp trước nàng vì làm vui vẻ, học tập binh pháp và võ công, thậm chí rửa tay làm canh, vật lộn vì khuôn mặt tươi cười của , nhưng mỗi lần đều lạnh lùng, trong lòng vĩnh viễn đều chỉ có đế vị!

      Nàng cho rằng luôn luôn như vậy, ra như vậy vô cùng tốt, nàng có thể hầu ở bên cạnh , nhưng đột nhiên có ngày khi nàng ngang qua vườn hoa, Mộ Dung Thanh Y nhàng tung bay trong trăm hoa, thổi sáo nhạc đệm, miệng nở nụ cười cưng chiều làm đau nhói mắt của nàng, khắc kia nàng phát , ra còn có thể cười đẹp như vậy!

      là phu quân của nàng, là tỷ muội khuê mật của nàng, nàng rất khó tin tưởng giữa bọn họ Dieenndkdan/leeequhydonnn có loại quan hệ mờ ám kia, nhưng sau đó nàng chết thảm, mới phát ra tình người có tốt như nàng tưởng tượng!

      Đau đớn cằm kích thích thần kinh não của nàng, nàng đau nên hai mắt nhắm nghiền, đột nhiên trong đầu xuất dung nhan chi lan ngọc thụ, như thơ như vẽ, bảo nàng ngoan ngoãn ở nhà chờ trở về, giọng nỉ non này, ánh mắt thâm tình cưng chiều này. . . . . . Nàng thể chết ở chỗ này được, nàng đồng ý thử thích , thử cùng nhau trải qua cuộc sống sau này với .

      Nàng mở mắt ra, ánh mắt chợt lóe, cổ tay nhàng run lên, ba cây ngân châm trượt ra từ ống tay áo, nàng nắm chặt ngân châm, ngưng tụ nội lực, ánh mắt lạnh lẽo, chuẩn bị đâm về phía Hạ Hầu Huyền.

      Đột nhiên cánh tay vốn tự do bị bàn tay mạnh mẽ mà có lực ngăn lại, Vân Tuyết Phi trợn to hai mắt thể tin, phải vẫn bị vây ở trong điên cuồng sao? Tại sao có thể giám thị từng cử động của nàng? Chẳng lẽ bộ dạng khổ sở bi thương như vậy là giả bộ để nàng xem?

      Đau đớn ở cằm tăng lên, trán nàng đổ mồ hôi hột, , nàng thể chết ở chỗ này được, nàng còn phải đợi Tư Nam Tuyệt trở lại!

      Nàng bắt đầu giãy giụa, tay khác vẫn tự do thử vặn tay kiềm chế chắc cằm của nàng ra, nhìn chằm chằm ánh mắt của Hạ Hầu Huyền, cúi đầu cười rồi : "Hoàng thượng muốn giết chết ta ở chỗ này sao? Nếu như Tiết hoàng hậu ở dưới suối vàng có biết, biết ta bỏ mạng bởi vì nàng ta, nàng ta nhất định mất hứng, ta chết, nàng ta lại thêm mạng người lưng!"

      Đột nhiên nhìn thấy ánh mắt của Hạ Hầu Huyền dãn ra, sức lực ở cằm khẽ buông lỏng, nàng tiếp tục : "Nếu Hoàng thượng hoàng hậu, nên tích đức cho nàng ta!"

      Hạ Hầu Huyền lụn bại buông tay ra, tinh thần hoảng hốt, giống như nhìn thấy Tiết Phỉ mặc bộ quần áo màu hồng, ánh mắt trong trẻo tràn đầy khao khát nhìn , xoắn y phục lo lắng : "Huyền ca ca, ngươi ta sao?"

      Lúc ấy như thế nào? Hình như lạnh lùng nhìn nàng cái, trực tiếp vùi đầu trong tấu chương, để lại nàng mất mác bên cạnh.

      Vân Tuyết Phi vừa được tự do, ánh mắt hơi lạnh, lần nữa đưa tay bắn ba cây ngân châm trong tay về phía Hạ Hầu Huyền.

      Nàng vốn cho rằng bị chặn lại lần nữa, sau đó bị đánh về, nàng chuẩn bị bị thương, nhưng ngờ, Hạ Hầu Huyền trốn tránh, bị đâm trúng, trong nháy mắt lên tiếng kêu rên.

      "Tại sao ngươi tránh?" Vân Tuyết Phi kinh ngạc, nàng tin tránh khỏi, dựa vào độ nhanh nhẹn vừa rồi, là cố ý tránh đấy!

      cúi đầu cười, liếc mắt nhìn chằm chằm về phía Vân Tuyết Phi, lẩm bẩm: "Tính tình của ngươi và nàng ấy, chịu thua thiệt!"

      mặc bộ hắc bào, ánh mặt trời ngoài cửa sổ chiếu rọi ánh sáng màu vàng kim nhàn nhạt, hơi híp mắt, độc tịch mịch ra được: "Đối với người khi dễ nàng ấy nàng ấy đều mang dáng vẻ tức giận như sư tử , bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị Dieenndkdan/leeequhydonnn công kích, trừ khi ở trước mặt ta, nàng ấy mới có thể thu móng vuốt sắc bén của mình lại, cho dù ta làm nàng ấy khổ sở thế nào, nàng ấy vĩnh viễn đều mang khuôn mặt tươi cười, chạy theo phía sau ta!"

      Vân Tuyết liếc mắt nhìn vành mắt có chút điểm ê ẩm, phải vì người nam nhân trước mặt, mà là ngôn ngữ bi thương của nam nhân này khiến nàng nghĩ tới nỗ lực ngây ngốc của nàng trước kia. sợ tổn thương, thái độ của Hạ Hầu Huyền đối với nàng khá hơn chút, nàng cũng có thể vui vẻ bay lên trời, ước gì có thể để lại tất cả những thứ tốt nhất thế gian cho nam nhân của nàng!

      Cuối cùng nàng khống chế được, vành mắt hồng hồng, cắn răng : "Nếu nàng ấy tốt như vậy, tại sao ngươi cam lòng tổn thương nàng ta phản bội nàng ta, cuối cùng để cho nàng ta ôm hận chết ở chiến trường?" Tay của nàng khẽ run, nương ngốc chân từng tồn tại như vậy, tuy nhiên lại bị tình và tình bạn phá hủy!

      Tại sao nữ nhân tốt như vậy, ta lại phản bội nàng tổn thương nàng? Mắt Hạ Hầu Huyền khép hờ, đưa tay che ngực, chỉ sợ đau đớn như tê liệt này vĩnh viễn tốt được! Báo ứng! làm nàng khó chịu, làm nàng khóc, khiến nàng hận, cuối cùng mới phát ra mất thứ quý báu nhất trong cuộc sống!

      Đè nén hơi thở, Vân Tuyết Phi cũng ngây ngốc nữa, nàng sờ sờ khóe mắt ướt át, lạnh lùng : "Nếu như Hoàng thượng có chuyện gì khác, ta cáo lui trước!"

      Xoay người hề lưu luyến định rời , mặc kệ hối hận hay giả vờ hối hận, nàng đều muốn tra cái chết của Tiết Phỉ, khiến tất cả những người từng hại nàng phải trả giá lớn!

      "Giao Thẩm Lưu Nhiễm cho ta!" giọng lạnh lùng từ phía sau truyền đến.

      Vân Tuyết Phi dừng bước chân chút, xoay người lại nhíu mày: "Hoàng thượng kiên nhẫn, nhiều như vậy, lãng phí nhiều diễn xuất như vậy, ra câu cuối cùng này mới là mục đích hôm nay gọi ta tới!"

      Hạ Hầu Huyền thay đổi dáng vẻ yếu ớt vừa rồi, ánh mắt lạnh , lông mi thon dài dưới ánh sáng mặt trời lên vẻ lạnh lẽo, lạnh lùng : "Ta muốn Thẩm Lưu Nhiễm!"

      Vân Tuyết Phi khẽ xì tiếng, khóe môi nâng lên nụ cười mỉa mai, nàng lạnh lùng : "Thế nào? Hoàng thượng lại coi trọng nữ nhân tênThẩm Lưu Nhiễm này? Thứ lỗi cho ta, ta biết Thẩm Lưu Nhiễm, giúp được hoàng thượng rồi!" thèm quan tâm đến lý lẽ, nàng trực tiếp quay đầu lại, ra ngoài cửa.

      Đột nhiên cơn gió mạnh đánh tới, mang theo sức mạnh làm người sợ hãi, nàng vội vàng tránh sang bên cạnh, nàng còn chưa lấy lại tinh thần, chỉ nghe thấy tiếng đồ sứ bể tan tành.

      Nhìn mảnh vụn chia năm xẻ bảy của đồ sứ đất, nàng dời ánh mắt về phía Hạ Hầu Huyền còn chưa kịp thu tay lại, khẽ cười : "Xem ra ngươi có ý định để cho ta ra khỏi căn phòng này!"

      "Ta chỉ muốn Thẩm Lưu Nhiễm!" Hạ Hầu Huyền nhấn mạnh lần nữa, ánh mắt lành lạnh kiên định: "Ngươi mang Thẩm Lưu Nhiễm về, ta biết ngươi là vì Phỉ Nhi, ta muốn làm Dieenndkdan/leeequhydonnn khó ngươi...ngươi muốn , ta cũng buộc ngươi phải cho ta biết quan hệ của ngươi và Phỉ Nhi, nhưng ngươi phải giao Thẩm Lưu Nhiễm cho ta!"

      Gương mặt mạnh mẽ mang theo cương quyết cố chấp, trong con ngươi đen nhánh thâm thúy chứa thâm trầm.

      Khóe miệng Vân Tuyết Phi nở nụ cười châm chọc: "Tại sao ta phải giao cho ngươi?"

      "Coi ta như nợ ngươi nhân tình, ngươi giao nàng cho ta, về sau ta có thể đồng ý với bất kỳ cầu nào của ngươi!" Hạ Hầu Huyền thấy nữ nhân trước mặt ăn cứng rắn, chỉ có thể hạ giọng, muốn coi nữ nhân trước mắt này là địch, nhưng nhất định phải có Thẩm Lưu Nhiễm!

      Vân Tuyết Phi nâng lên chút ý cười, giống như hiểm, lại giống như tính toán, ánh mắt sắc bén thản nhiên khóa Hạ Hầu Huyền : "Bất kỳ thứ gì ta muốn, phu quân Tư Nam Tuyệt của ta cũng có thể lấy cho ta được, cho nên ngươi có tư cách trao đổi đồng giá! Trước mắt ta chắc chắn giao Thẩm Lưu Nhiễm cho ngươi, chờ đến lúc ta biết chuyện ta muốn biết suy nghĩ thêm!"

      Lười phải hao phí quá nhiều thời gian với nam nhân này, nàng trực tiếp đẩy cửa ra ra ngoài.

      "Tiểu thư, người ra rồi!" Ngũ Trà vui vẻ , kiểm tra toàn thân cao thấp, đợi phát tất cả đều ổn, mới khẽ thở phào cái.

      Vân Tuyết Phi gật gật đầu : "Chúng ta thôi!"

      Gió mát xa xôi mang theo mùi hoa nhàn nhạt, có đè nén và hít thở thông, loại cảm giác này tốt.

      Lê Họa vẫn núp ở khúc quanh, rốt cuộc nhịn được ra ngoài thỉnh an: "Vương phi cát tường!" Trong lòng nàng ta đè cảm xúc phẫn hận xuống, vừa rồi nàng ta vốn muốn tới đây tìm Hạ đại ca, kết quả nhìn thấy nha hoàn Ngũ Trà của vương phi canh giữ ở cửa, nàng ta nghĩ chắc chắn nữ nhân Vân Tuyết Phi này ở bên trong, vì vậy nàng ta vẫn chờ ở chỗ này.

      Nhưng đợi rất lâu, nha hoàn đó vẫn canh giữ ở cửa, nàng ta muốn nghe trộm cũng được, trong lòng nàng ta lại gấp gáp, nàng ta rất vất vả mới tìm được Hạ đại ca, có thể được Hạ đại ca chú ý lần nữa, nhưng ngờ nữ nhân Vân Tuyết Phi này lại cùng Hạ đại ca hai người nam quả nữ ở chung trong gian phòng lâu như vậy, làm cho nàng ta nghĩ tới chuyện đứng đắn cũng được.

      "Sắc mặt Lê Họa nương đỏ thắm, xem ra trong khoảng thời gian này sống ở vương phủ quả tệ!" Vân Tuyết Phi nhíu mày cười như cười , nàng sớm nghe Hạ Hầu Huyền giữ nữ nhân này ở lại bên cạnh, nàng vốn cho rằng nữ nhân này bị ép, dù sao trước kia nàng thấy tình cảm của nàng ta đối với Phong Cực rất sâu, làm sao có thể trong nháy mắt liền ngã vào lồng ngực của Hạ Hầu Huyền? Nhưng hôm nay xem ra, nữ nhân này vốn rất thích sống ở bên cạnh Hạ Hầu Huyền.

      Chẳng lẽ là vì báo thù? Nhưng khi nhìn vẻ mặt nàng ta đỏ lừ, giống như lọt vào lưới tình.

      "Nhờ hồng phúc của vương phi, ta sống rất tốt." Lê Họa hạnh phúc trả lời, che giấu được đắc ý trong mắt, nàng ta bổ sung: "Hạ đại ca đối xử với ta rất tốt!"

      Ánh mắt của Vân Tuyết Phi lóe lóe, sao nàng có thể nghe ra ý tứ trong lời của nữ nhân này, nàng cũng ra, đưa tay đỡ Lê Họa dậy: " tại hậu vị trống , hoàng thượng có thể thích ngươi chính là phúc của vạn dân, ngươi thêm chút sức, tin tưởng bao lâu sau, vương triều Đại Hạ chúng ta rất nhanh có vị tân hoàng hậu hiền đức!"

      Lê Họa vốn bất mãn đối với Vân Tuyết Phi, nàng ta ghét nàng có vận khí tốt, ràng cái gì cũng bằng nàng ta, cuối cùng lại là bộ dạng cao cao tại thượng.

      Nhưng bây giờ nghe Vân Tuyết Phi khẳng định nàng ta xứng với ghế hoàng hậu mà vạn người hâm mộ, trong lòng nàng ta khẽ nổi lên mừng rỡ, trước mắt bên cạnh Hạ đại ca chỉ có nàng ta và Dạ Hương muội đó, so hiền đức, nàng nhất định vượt xa.

      Sắc mặt Lê Họa khẽ biến thành ửng hồng, sóng nước dập dờn trong mắt, nàng ta dịu dàng : "Vương phi quá khen, ta nhất định hầu hạ Hạ đại ca tốt!"

      Vân Tuyết Phi đầy ý cười nhưng cũng đạt tới đáy mắt, nàng vỗ tay Lê Họa : "Vừa rồi khi ta ra ngoài, hoàng thượng có chút thoải mái, ngươi nhanh xem chút!"




      Chương 75.1: Điều tra (Hạ Hầu Cảnh xuất )


      Vân Tuyết Phi ném ra câu quả nhiên sắc mặt Lê Họa lặp tức biến đổi lớn, nàng ta nắm chặt cánh tay Vân Tuyết Phi, sốt ruột hỏi thăm: "Hạ đại ca sao vậy? Trong người khó chịu sao?"

      chờ Vân Tuyết Phi trả lời, nàng ta xoay người bước nhanh rời , làn váy bay lên tạo đường cong xinh đẹp, vô cùng hài hòa với cảnh vật tại.

      Vân Tuyết Phi lắc đầu thở dài: hổ là đại gia khuê tú, ràng gấp gáp như vậy, mà tư thế vẫn mất chuẩn mực.

      Nàng cũng ở lâu thêm, chạy về Phượng viên thăm Thẩm Lưu Nhiễm, từ hôm gặp chuyện may đến bây giờ, nàng còn chưa có qua xem.

      Kể từ khi biết kiếp trước nàng ấy chính là nha hoàn phản bội mình, mới dẫn đến chuyện nàng chết thảm chiến trường. Vân Tuyết Phi biết nên dùng thái độ gì để đối đãi với người từng là nha hoàn thân thiết bên người mình.

      Nàng sắp xếp căn phòng sạch , yên tĩnh, xa xôi nhất trong Phượng Lâm viên cho Thẩm Lưu Nhiễm dưỡng thương, cách phòng ngủ nàng khá xa, chính là vì muốn thường xuyên gặp phải. Tuy rằng nàng ấy điên rồi, nhưng trước kia đúng là phản bội nàng, cho dù điên, tổn thương vẫn tồn tại như trước, nàng lo lắng mình khống chế được, ra tay giết chết nữ nhân này.

      Ngày đó khi bước vào trong phòng, quả nhiên nhìn thấy ánh mắt Thẩm Lưu Nhiễm đờ đẫn nhìn ngoài cửa sổ, trong miệng còn ngừng thầm: "Ta bị ép buộc, ta phải cố ý, tiểu thư, Lưu Ly các ngươi chớ có trách ta, ta phải cố ý, ta bị ép buộc. . . . . ."

      Nghe xong, lửa nóng bốc lên trong lòng Vân Tuyết Phi, còn trấn định như những ngày qua, nàng bước lên phía trước tức giận chỉ trích : "Bị ép buộc, làm sao ngươi bị ép buộc, kể từ khi Tiết Phỉ mang ngươi về trong phủ tướng quân, ngươi luôn tận tình chăm sóc nàng, nhiều năm tình cảm, ta muốn biết, rốt cuộc ngươi bị uy hiếp thế nào, khiến ngươi biết phía trước là con đường chết, vẫn quyết định vứt bỏ nàng!"

      Nàng dừng chút, hốc mắt ửng đỏ, nức nở : "Nàng coi ngươi và Thẩm Lưu Ly như tỷ muội tốt, các ngươi cùng nhau vượt qua thời thơ ấu tốt đẹp nhất, chẳng lẽ ngày xưa quan tâm của ngươi với nàng đều là giả sao?"

      Càng nhớ năm kia tuyết bay tán loạn, nàng bởi vì mẫu thân qua đời mà đau lòng muốn chết, trốn trong ngôi nhà hoang ngày đêm, toàn thân tím tái lạnh cóng, hấp hối, trong phủ dưới đều tìm nàng, nhưng chỉ có duy nhất Thẩm Lưu Nhiễm tìm được nàng, cõng nàng ra ngoài, với nàng, cấm nàng được ngủ, nàng ấy kể cho nàng nghe rất nhiều chuyện thú vị, chuyện buồn, chuyện vui, chuyện đau lòng, chuyện khổ sở. . . . . .

      Nàng ấy nàng ấy từ bị cha mẹ vứt bỏ, trải qua cuộc sống ăn bữa hôm lo bữa mai, sống đầu đường xó chợ. Cuối cùng vào phủ tướng quân, mới chính thức có nhà, nàng vỗ ngực cười : tiểu thư người là người thân duy nhất của ta, cho nên nhất định phải sống khỏe!

      Nàng vẫn nhớ khi đó lưng của nàng ấy ấm áp biết bao nhiêu, nụ cười của nàng ấy hồn nhiên biết bao nhiêu, làm cho người ta muốn xa rời!

      Nàng nắm chặt quả đấm, vành mắt rốt cuộc cũng nhịn được nữa, chảy ra dòng nước trong suốt, nàng lẩm bẩm : "Ngươi biết ? Tại thời khắc Tiết Phỉ chết, nàng vẫn luôn lo lắng cho ngươi và Thẩm Lưu Ly, nàng hi vọng các ngươi có thể rời khỏi quân doanh, gả cho nam nhân mình , cả đời này hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc như người bình thường!"

      "Nhưng nàng lại ngờ ra người đưa nàng vào chỗ chết là tỷ muội thân nhất của mình, ràng ngươi từng nàng là người thân duy nhất của ngươi. Chẳng lẽ tất cả đều là giả sao?" Gương mặt Vân Tuyết Phi tràn đầy đau thương tức giận, mệt mỏi nên lời.

      "Tiểu thư, buổi trưa chuẩn bị xong!" Giọng Đào Thất tinh tế vang lên, phá vỡ bầu khí nặng nề.

      Vân Tuyết Phi dụi dụi mắt, ổn định lại tâm trạng, khàn giọng : "Bưng vào đây !"

      Đào Thất mang đồ ăn bày bàn, lặp tức mùi thơm lan tỏa cả phòng.

      Đột nhiên tiếng kêu meo meo ~ truyền tới từ phía bên cạnh.

      con mèo ú màu trắng từ cửa sổ nhảy vào, chạy tới hướng bát canh cá, nhảy vọt cái, đứng vữngs mặt bàn.

      Giữa lúc Đào Thất còn chưa kịp phản ứng, nó vùi đầu vào trong bát canh cá, vui sướng uống.

      Đào Thất tức giận, đưa tay muốn đuổi con mèo ú đáng ghét này, nhưng dướng như nó có đề phòng, khi nàng vung tay lên, ánh mắt nghiêm túc, khẽ grừ, móng vuốt quất tới.

      Tức khắc vết máu đỏ tươi xuất làn da trắng nõn của Đào Thất, nàng đau nhíu chặt chân mày. Đào Thất vội vàng nhìn Vân Tuyết Phi, lo lắng tiểu thư tức giận, sốt ruột muốn vươn cái tay còn lại ra.

      "Thôi bỏ !" Vân Tuyết Phi xoa xoa chân mày, nhàng cười tiếng: "Canh này cũng thể cho người uống, để nó uống , em kêu nhà bếp làm lại phần khác, sẵn tiện xử lý luôn vết thương, nếu nhiễm trùng tốt!"

      Đào Thất cảm động gật gật đầu.

      Đột nhiên tiếng thét bén nhọn thê lương vang lên~

      Vân Tuyết Phi quay đầu, đưa mắt nhìn về phía con mèo ú nọ, chỉ thấy mới vừa rồi còn thoải mái hưởng thụ canh cá, lúc này cả người co quắp nằm lăn lộn bàn. lúc sau, miệng sùi bọt mép, đầu mèo nghiêng cái, tắt thở.

      Đào Thất chứng kiến cảnh tượng này xong sợ hết hồn, hoảng sợ đưa mắt nhìn Vân Tuyết Phi, run rẩy : "Tiểu thư, này, đây là chuyện gì xảy ra?"

      Tròng mắt Vân Tuyết Phi rét lạnh, bỏ qua Thẩm Lưu Nhiễm vẫn còn lầu bầu, trong lòng ngưng trọng, nàng trầm giọng : "Canh cá này có độc!"

      "Cái gì?" Đào Thất cất cao giọng, ánh mắt khẩn trương quét nhìn thi thể con mèo ở đó, ý nghĩ đáng sợ hình thành, nàng lo lắng : "Tiểu thư, có phải trong vương phủ có gian tế lẫn vào hay ?"

      Vân Tuyết Phi mím môi, vẻ mặt nặng nề, mở miệng : "Sau này thức ăn của Thẩm Lưu Nhiễm em canh chừng họ làm cho ta. Sau đó lúc đưa tới dùng ngân châm thử độc, tuyệt đối thể để Thẩm Lưu Nhiễm xảy ra chuyện may!"

      Đào Thất cung kính nhận mệnh : "Dạ!"

      "Dọn dẹp chỗ này, xong rồi bảo phòng bếp làm phần đồ ăn qua đây!" Vân Tuyết Phi xoa trán, giọng có chút mệt mỏi: "Xuân Thủy, ngươi trông coi kỹ chỗ này, ta còn có việc trước!"

      Đột nhiên bóng đen thoáng qua, Xuân Thủy xuất trong nhà, cung kính gật đầu.
      thuyt, Nguyên NguyễnChris thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 75.2:

      Mặt trời lên cao, dòng người đông đúc, tiếng la người bán hàng rong kéo dài liên tiếp, trong khí nồng nặc mùi thơm của thức ăn, tiếng cười vui vẻ của lũ trẻ vang vọng ngớt.

      Ngũ Trà hiếu kì nhìn xung quanh, vui mừng theo Vân Tuyết Phi : "Tiểu thư, nơi này náo nhiệt, chúng ta ra ngoài dạo phố sao? Sao mang theo Đào Thất ạ?"

      Vân Tuyết Phi mặc bộ quần áo vải thô thuần trắng, chải bím tóc đơn giản, chuyên tâm bước , nàng trả lời ngắn gọn trong hai chữ: "Làm việc!"

      Nhìn bộ dáng tiểu thư nghiêm túc, Ngũ Trà liền ngậm miệng, tập trung tinh thần theo, ánh mắt lưu luyến thỉnh thoảng vụt qua.

      tới khu đất phồn hoa nhất, nơi này đầy ắp cửa hàng quán rượu bật nhất Đô thành, đây là vùng thuộc về người giàu có, mọi người đều mặc tơ lụa. Vân Tuyết Phi xuất với bộ quần áo thô sơ màu trắng hình như hợp lý cho lắm.

      Nàng để ý ánh mắt khác thường của những người khác, thẳng vào Phù Hoa Nhất Thế, đây vốn là tửu lâu tổng hợp lớn nhất kinh thành, chỉ cần khách hàng có tiền, nơi này cung cấp phục vụ tốt nhất cho khách hàng, ví dụ như ăn, uống, mặc, ở. . . . . .

      Trước đó nàng nhận được tờ giấy, giấy Tuyên Thành tốt nhất ở Lạc Dương, trang giấy mềm dẻo, màu trắng bạc bóng loáng, mực là mực Oanh Hương tốt nhất ở Diên Châu, đồ như vậy sợ rằng chỉ có Phù Hoa Nhất Thế mới có.

      tới ngưỡng cửa đặt hai con sư tử bằng đá cơ hồ còn lớn hơn người, dưới ánh mặt trời, màu vàng tấm biển phát ra tia sáng chói mắt.

      Nàng nhướng mày, thẳng mạch vào.

      Hộ vệ giữ cửa lập tức đưa tay ngăn nàng lại, nhìn trước mặt hai người quần áo thô sơ, cũng biết có tiền, vị tiểu ca áo xanh liếc Vân Tuyết Phi và Ngũ Trà từ xuống dưới, cười nhạo : " nương ngươi nhầm chỗ rồi à, nơi này của chúng ta phải những người bình dân như các ngươi có thể tới!" khi dễ trong ánh mắt mồn .

      Tiếng vừa dứt, tràn tiếng cười vang lên.

      Ngũ Trà tức đỏ mặt, phẫn nộ trừng mắt : "Lớn mật, cho phép vô lễ với tiểu thư nhà ta!"

      Vân Tuyết Phi khoát tay ngăn lời kế tiếp Ngũ Trà, con ngươi nàng đóng băng, lạnh lùng quét mắt những người chỉ biết vâng dạ đối với bọn nhà giàu.

      Nàng lấy từ ống tay áo ra hai thỏi vàng, ném lên bàn, lạnh lùng : "Như vậy có thể vào chưa?"

      Vốn là ánh mắt xem thường, lập tức cũng biến thành lấy lòng, lập tức thân thiết : "Hiểu lầm hiểu lầm! Mời vào mời vào!"

      Vân Tuyết Phi mang theo Ngũ Trà giẫm lên bậc thềm vào, đột nhiên Ngũ Trà dừng lại, phun ngụm nước bọt về phía họ, chứng kiến sắc mặt hộ vệ xanh mét cũng dám nổi giận, tâm tình Ngũ Trà cực tốt.

      Vân Tuyết Phi đến quầy, hỏi thăm: "Xin hỏi các ngươi ở đây có người khách tên là Hạ Hầu Cảnh ?"

      Chưởng quỹ là nam nhân trung niên khoảng ba bốn mươi tuổi, chuyên tâm chỉnh sửa sổ sách, nghe có tiếng người hỏi, ngẩng đầu lên, mặt chữ quốc, vừa thấy chính là bộ dáng cương trực công chính, chỉ nhìn Vân Tuyết Phi cái liền cúi đầu ném câu đơn giản: " có người này!" Tiếp tục nhìn sổ sách của .

      Vân Tuyết Phi hơi hồi hộp chút, chẳng lẽ nàng đoán sai? thể nào, nét chữ này nàng biết, là của Hạ Hầu Cảnh, giấy Tuyên Thành và mực Oanh Hương chỉ ở đây mới có.

      "Ta biết nhất định ở đây, giấy Tuyên Thành thượng hạng và mực Oanh Hương đều xuất xứ từ chỗ của các ngươi, cũng có bao nhiêu người có khả năng dùng!" Vân Tuyết Phi hí mắt tỉ mỉ quan sát, nàng tiếp tục mở miệng : "Ta chỉ cần tìm những khách hàng nào sử dụng giấy và mực trong năm ngày gần đây nhất, ta tin tưởng điều tra việc này quá khó khăn!"

      Chưởng quầy ngẩng đầu lần thứ hai, nhìn vẻ mặt Vân Tuyết Phi thành , ánh mắt đen nhánh, khẽ mím môi có thể thấy được cực kỳ vui.

      Đối mặt lúc lâu, thở dài: "Ngươi theo ta!"

      Cuối cùng Vân Tuyết Phi cũng nở nụ cười thoải mái, cung kính gật đầu : "Làm phiền rồi!"

      Xuyên qua nhiều đoạn hành lang gấp khúc, vòng qua các phòng óc lớn , Vân Tuyết Phi vẫn yên lặng theo.

      Cho đến khi tới nơi tận cùng bên trong, đột nhiên còn ồn ào như bên ngoài, rất an tĩnh, chưởng quỹ dừng ở cửa phòng, nhìn Vân Tuyết Phi : "Người ngươi muốn tìm ở chỗ này, ta xuống trước!"

      Vân Tuyết Phi gật đầu cái tỏ vẻ cảm ơn, bước lên bậc thềm định đẩy cửa vào.

      Ngũ Trà vội vàng kéo cánh tay Vân Tuyết Phi, mắt liếc bốn phía, lo lắng : "Tiểu thư, lừa gạt chứ? Chúng ta có cần kêu bọn Xuân Thủy tới đây ?"

      Mắt Vân Tuyết Phi trợn trắng, gỡ ngón tay Ngũ Trà, nhíu mày nhìn nàng ấy : "Em chờ ở chỗ này , mình ta vào được rồi!"

      Ngũ Trà luống cuống, vội vàng giải thích: "Tiểu thư, em phải có ý này, em lo lắng cho người. . . . . ."

      Vân Tuyết Phi đưa tay vỗ vai Ngũ Trà, trấn an : "Ta biết, nơi này ta từng đến rồi, yên tâm , có việc gì đâu, ngươi ở đây chờ ta!" Kiếp trước khi nàng là Tiết Phỉ, Hạ Hầu Cảnh dẫn nàng tới đây, nếu như là những phòng khác nàng cảm thấy có thể có bẫy, nhưng nó vẫn như trước là căn phòng dành riêng cho Hạ Hầu Cảnh, nàng có thể cảm nhận được hơi thở thân thiết quen thuộc này.

      Ngũ Trà nghe Vân Tuyết Phi từng tới đây, tâm trí cũng thả lỏng, nới tay, dịu dàng : "Tiểu thư, vậy em đợi ở bên ngoài, có chuyện nhất định phải gọi em!"

      Vân Tuyết Phi gật đầu cái.

      Khoảnh khắc cửa bị đẩy ra, đột nhiên xuất trận khói mờ mịt vờn quanh Vân Tuyết Phi, trong lòng như rời vào khoảng gian yên lặng.

      Sau khi đóng cửa, nàng bang qua lớp rèm che và tấm bình phong, tới tận cùng bên trong.

      Mùi huân hương quen thuộc, gian phòng bố trí quen thuộc, bóng dáng quen thuộc mơ hồ nằm ở bên trong giường đối diện trong rèm. . . . . .

      "Hạ Hầu Cảnh!"

      Nàng nhịn được nữa, hô lên cái tên nhiều lần xuất trong giấc mộng của mình, chính mình là thẳng lo lắng nam tử, Thiên Sơn Vạn Thủy ( người rất xa, qua nhiều núi nhiều sông), nàng rốt cuộc lại lần nữa nhìn thấy bình an rồi.

      Hạ Hầu Cảnh mở mắt, thẳng người ngồi dậy, vén rèm, mặc bộ áo gấm hoa, thanh tú khôi ngô, về phía nàng, bước chân chững chạc, cảm giác vẫn quen thuộc như vậy.

      Tim nàng đập thình thịch, giống như trở lại lúc còn trẻ, gương mặt tươi cười dịu dàng, tiếp theo lấy lòng : "Phỉ nhi, chúng ta cùng lấy trứng chim thế nào?"

      " lâu gặp, sức khỏe ngươi sao rồi?" Giọng dịu dàng mang theo quan tâm, Hạ Hầu Cảnh đứng cách nàng năm bước hỏi thăm.

      Nàng vội vàng gật đầu : "Tốt lắm, toàn bộ đều tốt!" Sợ tin, nàng còn xoay vài vòng, hốc mắt nàng hơi ẩm, khẩn trương hỏi "Ngươi làm sao vậy?"

      xòe cây quạt, nhếch miệng lên nở nụ cười, đắc ý : "Vân tiểu thư lo lắng cho ta sao?"

      Nụ cười phóng túng kềm chế được, giọng trêu chọc quen thuộc, khiến nàng phục hồi lại tinh thần, nàng gật mạnh đầu : "Lo lắng, ta rất lo lắng cho ngươi!" Nhớ lại lần ám sát kia, trong lòng nàng run rẩy hồi, phải sợ, mà là lo cho , lo gặp chuyện may. Dù rằng nàng quyết định thử thích Tư Nam Tuyệt, cùng Tư Nam Tuyệt trải qua những ngày tháng sau này, nhưng người nam nhân trước mắt là chuyện duy nhất kiếp trước nàng bỏ được, nàng hi vọng sống tốt.

      "Nghe Vân tiểu thư như vậy, trái tim bị thương của ta cuối cùng cũng có tí an ủi rồi!" Hạ Hầu Cảnh che ngực, giả bộ cảm động.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 75.3 (phần cuối)

      Vân Tuyết bật cười, lập tức mệt mỏi mấy ngày nay hóa thành hư , trái tim treo lơ lửng rốt cuộc được bình tâm lại, nhưng mà nghĩ đến ra lời từ biệt, nàng cau mày : "Dầu gì chúng ta cũng là bằng hữu, ta bị thương nghiêm trọng như vậy, kết quả sau khi tỉnh lại nghe được tin tức đầu tiên chính là ngươi rời !"

      Nhìn gương mặt tinh xảo trước mắt, bộ dáng cẩm y ngọc thực, xem ra cuộc sống tệ, nàng uất ức thầm tiếng: " nghĩa khí gì cả!"

      Hàng mi Hạ Hầu Cảnh rũ xuống, đúng là nghĩa khí, nàng vì bị thương nặng, vứt nàng cho Tư Nam Tuyệt, tự mình người chống lại nội tâm áy náy, câu nào bỏ , cười khổ : " xin lỗi!"

      Những lời này sớm muốn với nàng, phải là nam tử hán. Lúc Phỉ nhi gả cho Hạ Hầu Huyền, nàng vẫn cho rằng vì hận nàng nên mới rời khỏi, ra phải, chưa từng oán Phỉ nhi, hi vọng nàng luôn sống vui vẻ, dù vị trí bên cạnh kia phải là của mình.

      Nhưng cũng rất ích kỷ, thể chịu đựng cảnh nàng và Hạ Hầu Huyền ngọt ngào, vì vậy xin ý chỉ biên cảnh.

      Nhưng ngờ vừa thành vĩnh biệt, Phỉ nhi mất, được nhìn mặt nàng lần cuối.

      Vân Tuyết Phi ngờ câu đùa của mình, Hạ Hầu Cảnh để ý như vậy, nàng vội vàng giải thích : "Ta chưa bao giờ trách ngươi!" Nàng chỉ lo lắng cho thôi, lo lắng có chuyện nên tới gặp mình, bây giờ nhìn thấy bình an đứng đây, cuối cùng nàng có thể thở phào nhõm.

      Nàng lấy tờ giấy từ ống tay áo ra, nghiêm nghị hỏi "Cái này là ngươi ném cho ta sao?"

      Sau khi Hạ Hầu Cảnh nhìn thấy, thẳng thắng gật đầu.

      Vân Tuyết Phi im lặng lúc lâu, đột nhiên cảm thấy tờ giấy trong tay này có sức nặng ngàn cân, nàng giọng hỏi: "Ngươi vẫn bỏ được sao?"

      Hạ Hầu Cảnh tự giễu cười tiếng, làm sao có thể buông bỏ được? Tiết Phỉ là mạng của , có nàng, như cái xác hồn, mục đích sống sót duy nhất chính là vì tra ra hung thủ, vì báo thù cho Tiết Phỉ!

      "Sao ngươi biết có người muốn giết Thẩm Lưu Nhiễm?" Vân Tuyết Phi nghi ngờ, nàng mới tìm được Thẩm Lưu Nhiễm chưa được mấy ngày, nhiều chuyện liên tiếp tìm đến, những thích khách trong vương phủ cùng với vụ hạ độc, giống như Đông Tuyết , vương phủ chung quanh có bày trận pháp, muốn vào tuyệt đối dễ dàng, càng miễn bàn có thể bất tri bất giác hạ độc, trừ phi trong phủ có gian tế!

      "Thẩm Lưu Nhiễm là do ta tìm được, lúc ấy ta từ trong miệng Lưu Ly biết Phỉ nhi vì trúng Thập Hương Nhuyễn Cân Tán, nên mới bị kẻ gian có cơ hội lợi dụng, ta men theo đầu mối tìm được Thẩm Lưu Nhiễm, ngờ thần trí nàng ấy lại mơ hồ, nhưng từ lời điên khùng của nàng ấy có thể khẳng định, ban đầu người bỏ thuốc Phỉ nhi đúng là nàng ấy, ta nghĩ lúc Phỉ nhi chết trận sa trường cũng phải ngoài ý muốn, mà sớm có mưu tính trước!"

      Hạ Hầu Cảnh tới chỗ này, cơ hồ là đè nén bi thương, trong mắt có tia máu thoáng qua, lên ánh sáng sắc nhọn, tay cầm quạt chặt đến trắng bệch: "Ta nhất định phải đem hung thủ sau màn chặt làm trăm mảnh!"

      Vân Tuyết Phi quay mắt , trong lòng quằn quại đau thương, nàng nghĩ nếu như ban đầu nàng chọn Hạ Hầu Cảnh, có lẽ tại nàng và con cháu đầy đàn, cuộc sống chắc chắn rất hạnh phúc!

      "Ta mang theo Thẩm Lưu Nhiễm vừa truy tìm đầu mối, vừa tìm danh y chữa trị cho nàng ấy, hi vọng nàng ấy có thể tỉnh táo, cho ta biết chân tướng! ngờ đường gặp sát thủ, Thẩm Lưu Nhiễm thất lạc, được ngươi dẫn về vương phủ! Ta nghĩ nàng ấy theo ngươi tốt hơn so với ta, hơn nữa Tư Nam Tuyệt có thủ hạ là quỷ y Tần Lan, nàng ấy ở vương phủ, ta có thể an tâm tìm kiếm tiếp manh mối!"

      Hạ Hầu Cảnh tràn ngập áy náy nhìn Vân Tuyết Phi, xin lỗi nữ tử này, trước đó bị ám sát, sau lại là chuyện Thẩm Lưu Nhiễm, dường như mỗi lần ở cùng , nàng đều gặp nguy hiểm, nhưng tha thứ ích kỷ, trong lòng của chỉ có thể chứa mình Phỉ nhi!

      Vân Tuyết Phi hiểu gật đầu cái, nâng nở nụ cười rạng rỡ bảo đảm : "Ngươi yên tâm, ta bảo vệ tốt nàng ấy, nhất định tìm Tần Lan chữa khỏi cho nàng ấy!" chỉ là vì giúp ngươi được giải thoát, mà còn là vì bản thân ta.

      "Ngươi thể vào!" Giọng Ngũ Trà khẩn trương từ ngoài cửa truyền đến.

      "Tiện tỳ, sao ngươi ở đây?" Bạch Nhiễm giật mình, mắt thể tin nhìn về hướng cửa chính, nô tỳ nàng ta ở nơi này, vậy nữ nhân kia khẳng định cũng ở đây. Nhớ lại lần trước Hạ Hầu Cảnh và Vân Tuyết Phi ra ngoài, khiến toàn thân bị thương, còn suy sụp tinh thần thời gian dài, trong lòng nàng khỏi ghen tỵ!

      Nhìn tiện tỳ trước mặt bộ dạng gà mẹ bảo vệ gà con ở cửa chính, trong lòng nàng càng thêm tức giận: "Cút ngay!" Vừa nghĩ tới nữ nhân kia và A Cảnh của nàng mình ở bên trong lâu như vậy, ngọn lửa ghen ghét liền cháy lan ra ngoài.

      Ngũ Trà đồng ý với tiểu thư, trấn thủ ở cửa, có lệnh của tiểu thư, chết cũng cho nữ nhân này vào! Nàng giang hai tay ra gắt gao ngăn ở cửa, ánh mắt căm thù nhìn người có ý tốt trước mắt.

      Bạch Nhiễm lười phải nhảm với nha hoàn này, trực tiếp chen chân dốc hết toàn lực, tàn nhẫn đạp lên bụng Ngũ Trà.

      Ầm tiếng, bụng Ngũ Trà bị thương, theo cửa mở rộng ra, ngã vào trong phòng, té mạnh xuống đất.

      Vân Tuyết Phi vội vàng chạy lên, đỡ Ngũ Trà dậy, vẻ mặt lo lắng : "Ngươi làm sao vậy?"

      Ngũ Trà đưa tay run rẩy chỉ ra cửa, thanh khổ sở, đứt quãng : "Tiểu thư, Ngũ Trà vô dụng, bảo vệ tốt cửa cho người, để nữ nhân điên đó xông vào!"

      Vân Tuyết Phi nhìn theo hướng ngón tay, nhìn Bạch Nhiếm nổi giận đùng đùng, nàng và nữ nhân này từng có duyên gặp mặt hai lần. Trong vụ án của Quan Tâm Liên, nàng ta cũng có mặt, nhưng là dáng vẻ đoan trang đứng ở nơi đó, khác hoàn toàn với những nữ nhân khác, vẻ mặt lạnh nhạt, nhìn ra bất kỳ cảm xúc nào!

      Lúc này gương mặt tràn đầy ghen ghét, rốt cuộc nàng cũng bừng tỉnh, ra nữ nhân này hề Tư Nam Tuyệt, mà là Hạ Hầu Cảnh, nàng khỏi đồng tình với Tư Nam Tuyệt, nàng ta cho đội cái nón xanh lớn.

      Ngũ Trà khó chịu ho khan mấy tiếng, Vân Tuyết Phi hơi rung động, rất lâu chưa trải qua cảm giác như thế rồi, nàng nhìn nha hoàn trung thành này, ràng bị thương nặng đến vậy, còn lo lắng cho mình!

      "Ngươi, tiện nữ nhân quả nhiên biết xấu hổ, có Nam Tuyệt ca ca, còn tới quyến rũ A Cảnh của ta!" Bạch Nhiễm tức giận xông đến, trông thấy Hạ Hầu Cảnh ở chung phòng với nàng ta, nàng sớm nhìn ra khác biệt trong cách cư xử của A Cảnh, vốn cho rằng A Cảnh rời khỏi vương phủ, nàng bám theo, lâu ngày sinh tình, A Cảnh có thể tiếp nhận mình, ngờ nàng ta cũng tới đây.

      Lúc trước xuất Tiết Phỉ, nàng có thể nhẫn nhịn, dù sao Tiết Phỉ quen biết Hạ Hầu Cảnh trước mình, cho Hạ Hầu Cảnh ấm áp, nàng muốn hận chỉ có thể hận nàng gặp gỡ quá muộn. tại đúng lúc, Tiết Phỉ chết rồi, vốn cho là cơ hội của mình đến, thể nghĩ đến xuất thêm Vân Tuyết Phi, Tuyết Phi, Tiết Phỉ, cái tên gợi lên biết bao liên tưởng!

      Trong lòng nàng đối với Bạch Nhiễm trước kia hề có bất kỳ thiện cảm nào, tại nàng càng thêm chán ghét đến tột độ. Ngày xưa gò má hồng hào, nha hoàn líu ríu theo bên cạnh mình. Hôm nay sắc mặt trắng bệch, khóe miệng chảy máu, nàng rất khó chịu, nghe mở miệng là chửi tiện nữ nhân. Nếu trả thù, sao có thể dập tắt ngọn lửa trong lòng nàng được!

      Ánh mắt nàng lạnh lẽo, vung tay lên, tia ánh sáng bạc chợt , ba cây ngân châm xuyên thẳng qua Bạch Nhiễm!

      Bạch Nhiễm tuyệt ngờ tới Vân Tuyết Phi biết võ công, nàng chỉ cảm thấy ánh sáng lạnh chợt lóe, ngực đau nhói, đột nhiên đau đớn kéo tới giống như dây leo sinh trưởng, ngừng lớn lên. Gương mặt vốn kiêu ngạo dần dần vặn vẹo, ánh mắt ngoan nhìn chằm chằm Vân Tuyết Phi : "Tiện nữ nhân, ngươi làm gì ta?"

      Vân Tuyết Phi cười lạnh: "Ta khuyên ngươi nên an phận, nếu độc trong cơ thể ngươi nương theo cảm xúc kích thích truyền khắp người ngươi, đầu tiên là hơi đau, sau đó đợi đến khi thấy toàn thân đều đau, tay của ngươi bắt đầu trước rửa nát, cuối cùng. . . . . ."

      Ở bên trong ánh mắt sợ hãi của Bạch Nhiễm, nàng nheo mắt lại, lạnh lùng : "Toàn thân ngươi thối nát mà chết!"

      Bạch Nhiễm rùng mình cái, đây là người trước kia nhát gan như chuột Vân Tuyết Phi sao? Nàng rất muốn gạt mình tất cả đều là nữ nhân này hù dọa của mình, nhưng toàn thân đau buốt, từ từ truyền tới thần kinh nàng, nhìn nữ khóe miệng nhân kia lạnh lẽo, nàng mới phản ứng được, nàng ta vô cùng tức giận!

      Nàng ta đột nhiên cảm thấy cả người lạnh như băng, cứng đờ, đứng ở nơi đó dám động, chỉ có thể dùng ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Hạ Hầu Cảnh, uất ức : "A Cảnh, ngươi coi nữ nhân này ác độc!" Hai mắt nàng ta đẫm lệ, kiêu ngạo ngày xưa hoàn toàn biến mất, ở trước mặt Hạ Hầu Cảnh nàng chính là tiểu nữ nhân, tiểu nữ nhân chờ đợi Hạ Hầu Cảnh thương.

      Con ngươi Hạ Hầu Cảnh lấp lóe, khẽ thở dài cái, với phía Vân Tuyết Phi: "Cho nàng ta thuốc giải , sau này nàng ta dám nữa!"

      Vân Tuyết Phi ngờ Hạ Hầu Cảnh chuyện vì nữ nhân này, vẻ mặt vốn tức giận, dưới ánh mắt khẩn cầu của Hạ Hầu Cảnh từ từ biến mất, nàng cúi đầu áy náy nhìn Ngũ Trà rúc vào bên cạnh mình, nhàng tiếng: " xin lỗi!"

      Sau đó tay vung lên, quăng thuốc giải tới.

      Bạch Nhiễm thấy Hạ Hầu Cảnh bảo vệ mình ở trước mặt Vân Tuyết Phi, sắc mặt nở rộ hạnh phúc cười, ngọt ngào : "A cảnh, huynh tốt!"

      "Ta mang Ngũ Trà trước đây!"

      Sau khi Vân Tuyết Phi lạnh lùng ra những lời này, đỡ Ngũ Trà đầu cũng quay lại rời !
      Last edited by a moderator: 16/6/16
      thuyt, Nguyên NguyễnChris thích bài này.

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,953
      Chương 76.1: Ác nhân tự có ác nhân trị

      "Tuyết Phi!"

      Nhìn thấy nữ tử vốn cười với , đột nhiên lạnh lùng như vậy, trong lòng Hạ Hầu Cảnh hơi rung động, cảm giác mất cái gì, vội vàng kêu to.

      Nhưng Vân Tuyết Phi chẳng những quay đầu lại, mà ngay cả ánh mắt cũng bố thí cho , trong lòng rất phiền não, loại cảm giác này lâu chưa từng có rồi.

      Bạch Nhiễm đắc ý bởi vì Hạ Hầu Cảnh ở trước mặt Vân Tuyết Phi bảo vệ mình, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt thất vọng của Hạ Hầu Cảnh, tâm trạng vốn vui mừng đột nhiên bị tạc chậu nước lạnh, trong lòng hơi chua chát, ràng giữa hai người nàng và Vân Tuyết Phi lựa chọn nàng, tại sao bây giờ lại là dáng vẻ này? Chẳng lẽ hối hận? Nghĩ đến loại khả năng này, tim Bạch Nhiễm tựa như bị dao găm cắt, cơ thể đau đớn còn kém rất xa trong lòng, nàng cẩn thận kêu lên: "A cảnh, có phải huynh tức giận hay ?"

      Hạ Hầu Cảnh giơ tay lên, nhìn chiếc bình trong lòng bàn tay, trong đầu lên nét mặt thất vọng vừa rồi của Vân Tuyết Phi, con ngươi lạnh lùng. Đột nhiên cảm giác trong lòng mình trống rỗng! Nghe thấy tiếng của Bạch Nhiễm, càng thêm phiền não, đặt chiếc bình lên bàn, sau đó lướt qua người Bạch Nhiễm, để lại câu : "Đây là lần cuối cùng!"

      Sau cùng ở trong ánh mắt khát khao của Bạch Nhiễm, đầu cũng quay lại rời .

      "A cảnh, huynh thể mặc kệ ta!" Bạch Nhiễm đau lòng kêu lên, bộ dạng quật cường ầm ầm sụp đỗ, trong lòng từng đợt bi thương đánh tới, nước mắt lớn chừng hạt đậu từ khóe mắt chảy xuống, nàng trợn mắt nhìn ra cửa, tự lẩm bẩm: "A cảnh, huynh thể mặc kệ ta! Ta lòng huynh, thế giới có ai là biết ta thích huynh, tại sao huynh lại biết chứ?"

      Hạ Hầu Cảnh Tiết Phỉ, Bạch Nhiễm Hạ Hầu Cảnh, từ mười tuổi đến mười bảy tuổi nàng chứng kiến Hạ Hầu Cảnh đối thầm Tiết Phỉ, hiểu nỗi khổ trong lòng Hạ Hầu Cảnh.

      Nhưng Tiết Phỉ chết, A Cảnh, vì sao huynh chịu cho ta cơ hội, để ta huynh?

      Nàng cũng nhịn được nữa, ngồi xổm xuống, đôi tay ôm lấy mình, dường như chỉ có vậy mới có thể giảm bớt khổ sở!

      Ngoài cửa sổ trời trong mây trắng, trong phòng nàng co người nỉ non, khóc cho ngu ngốc của nàng, khóc cam lòng, càng khóc cho tuyệt tình của !

      biết qua bao lâu, đau đớn như thủy triều vọt tới cơ thể nàng, từng đợt song nối tiếp nhau, đôi tay nàng bắt đầu run rẩy, toàn thân run lên, đổ mồ hôi hột, nhìn thuốc giải cách đó xa, nàng khẽ cắn răng, bật người dậy, cả người loạn choạng, nhưng thần trí vẫn minh mẫn, nàng phải uống thuốc giải..., nàng thể chết được, nhân lúc còn sống nàng nhất định phải lấy được lòng của Hạ Hầu Cảnh, tất cả nữ nhân giành A Cảnh với nàng, người nàng cũng bỏ qua!

      "Hồi bẩm vương phi, thương thế của Ngũ Trà nương đáng lo ngại, chỉ bị thương ở xương ống chân, đợi lão phu kê ít thuốc, sau khi uống xong khỏe thôi!" Trương Nhất Trung cung kính trả lời.

      Vân Tuyết Phi gật đầu, tâm trạng tốt lên được chút, nàng ngồi mép giường, áy náy nhìn Ngũ Trà : "Có chỗ nào khó chịu ?"

      Ngũ Trà đưa tay khoác lên mu bàn tay Vân Tuyết Phi, an ủi cười : "Tiểu thư cần lo lắng, Ngũ Trà rất tốt!" Nàng biết tiểu thư quan tâm mình, như vậy là đủ rồi, chuyện mới vừa rồi. Mặc dù nàng là nha hoàn, nhưng cũng thừa thông minh để biết tiểu thư muốn ra mặt vì nàng, nhưng ngại mặt mũi của Cảnh vương gia, mới thể bỏ qua cho nữ nhân kia, nàng hiểu tiểu thư, đồng thời ấn tượng đối với Hạ Hầu Cảnh trở nên kém hơn.

      Vân Tuyết Phi cười gật đầu, với Trương Nhất Trung: "Làm phiền Trương đại phu rồi !"

      Đợi sau khi Trương Nhất Trung khỏi, Vân Tuyết Phi đưa tay vén mấy sợi tóc xõa trước trán Ngũ Trà, nhàng vuốt ve gương mặt trắng bệt của nàng ấy, môi mấp máy : "Ngũ Trà, xin lỗi, ta thể giúp em báo thù!" Nha đầu này trung thành với mình, nhưng mình vì áy náy với Hạ Hầu Cảnh, nể mặt , chưa được của đồng ý Ngũ Trà, đưa thuốc giải cho nữ nhân kia, như vậy là công bằng với Ngũ Trà!

      Cuống họng Ngũ Trà khàn khàn, trong mắt tràn ngập hiểu ý và quan tâm : "Chỉ là vết thương , có gì đáng ngại, Trương đại phu cũng tới mấy ngày khỏe, tiểu thư nhìn người khổ sở như vậy, trong lòng Ngũ Trà cũng dễ chịu!"

      Vân Tuyết Phi ngẩn ra, mỉm cười với Ngũ Trà: "Ta biết rồi, " Dừng chút, sau đó vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc bảo đảm : "Ta để cho nữ nhân kia trèo lên đầu chúng ta!"

      Ngũ Trà vui mừng gật đầu cái: "Em tin tiểu thư!"

      Tiếp theo chủ tớ hai người bèn nhìn nhau cười, khiến cho bầu khí vốn ngột ngạt lập tức vui vẻ ít.

      Trái ngược Hạ Hầu Huyền có mỹ nhân làm bạn, gió xuân phơi phới, Phong Cực mỗi ngày suy sụp, người lúc nào cũng nồng nặc mùi rượu.

      Kể từ khi bị thu hồi binh quyền, Lê Họa thành nữ nhân của Hoàng thượng, cảm thấy cuộc sống còn hứng thú gì nữa, cả ngày cùng rượu làm bạn.

      Lúc này tựa vào góc trong phòng ngủ, tay nâng vò rượu, ào ào rót vào mồm, bởi vì quá mạnh, rượu theo khóe miệng chảy xuống ngực, thậm chí bụng đùi. . . . . . Khắp nơi đều là rượu, nhưng chẳng mảy may dừng lại, râu mọc lúng phúng, quần áo lôi thôi bốc lên mùi hôi thối, nhưng chút cảm giác đến, đâu còn hăng hái lúc trước?

      Chung quanh còn có mấy cái bình rỗng, thậm chí mảnh vụn vò rượu đầy đất, trong khí tràn ngập mùi rượu gay mũi.

      Rèm cả căn phòng phủ xuống, ánh mặt trời chiếu thể chiếu vào, người khác thấy được nhếch nhác của , có thể uống thỏa thích..., mặc sức phát tiết, ai cũng xen vào!

      Vừa uống vừa thở hổn hển, ràng là rượu mạnh, nhưng mình càng uống lại càng thấy tỉnh táo, trống rỗng trong lòng càng lúc càng lớn, dựa vào vách tường, đôi mắt vô hồn nhìn đến chỗ nào đó, trong miệng lẩm bẩm : "Họa Nhi, vì sao nàng đối xử với ta như vậy? Nàng có biết ta rất nàng , bây giờ ta rất khổ sở!"

      đến chỗ đau lòng, tiếp tục nốc thêm hớp rượu, sau đó cười ha ha ngừng. Mình là ngốc, lại có tình cảm với nữ nhân chỉ ở chung với nhau mới có mấy ngày, thậm chí sâu đến mức thể buông bỏ. ra cũng ai tin, nhưng lần này động long. Dù Tống Thi Linh từng phản bội lừa gạt , vẫn cảm thấy khổ sở như vậy!

      luôn cho rằng Họa nhi , vấn đề giữa và nàng chính là nữ nhân điên Tống Thi Linh kia, miệng an ủi Họa nhi, mình thể cho nàng danh phận, nhưng cho nàng vô tận cưng chiều. Chỉ có chính bản thân biết, lúc ra những lời này, trong lòng còn khó chịu hơn dao cắt, ai mà muốn cho nữ nhân mình danh phận đường đường chánh chánh, nhưng vì bảo đảm cuộc sống sung túc của nàng, thể tùy tiện đắc tội vương phủ, chỉ có thể trước tiên uất ức nàng!

      nghĩ chỉ cần Họa nhi nguyện ý chờ, vì nàng cố gắng, nâng nàng lên vị trí phu nhân Tướng quân, nhưng ngờ, và nàng còn chưa bắt đầu, kết thúc rồi. chỉ là khách qua đường trong cuộc đời nàng, Hoàng thượng mới là nam nhân nàng muốn nắm tay cả đời!

      Nét mặt tràn đầy tơ máu, ẩm ướt, nam nhi dễ rơi lệ, chẳng qua là vì chưa chạm tới chỗ thương tâm mà thôi! Cả phòng tối om, như con sư tử bị thương mình liếm láp vết thương của mình.

      Đột nhiên tiếng kẽo kẹt vang lên, luồng ánh sáng bắn thẳng đến, ánh mắt khó chịu híp lại, muốn dùng tay ngăn cản, nhưng tránh được, mơ hồ nhìn thấy lục y nữ tử từ từ vào, dáng người xinh đẹp khiến miệng đắng lưỡi khô.

      Hồng Nguyệt bước tới bên cạnh Phong Cực, nhàng ngồi xổm xuống, vị Tướng quâ hiên ngang lẫm liệt ngày xưa, hôm nay biến thành con hổ bị bệnh, trong lòng nàng rất khó chịu. Đối với chuyện của Lê Họa, trong phủ nhiều ít cũng truyền ra, nàng khẽ thở dài hơi: "Tướng quân, người cần gì phải khổ như thế chứ?"

      Nhìn Phong Cực nghiêng đầu, ánh mắt khép chặt, coi nàng như tồn tại, nàng càng thêm cảm thấy ngu dại của . Mặc kệ như thế nào, dù sao nàng nhất định phải xong: "Người ở đây khổ sở vì Lê Họa tiểu thư, nhưng Lê Họa tiểu thư lại hoàn toàn biết gì. Nếu ta là Tướng quân người, ta lãng phí thời gian ở nơi này, như vậy chỉ làm cho người ta xem thường người!"

      Phong Cực từ từ mở mắt, ngước nhìn nữ nhân tỏ vẻ quan tâm, lạnh lùng phun ra chữ: "Cút!" có sa sút hơn nữa cũng tới phiên nữ nhân đến dạy dỗ!

      Sắc mặt Hồng Nguyệt càng thay đổi, bàn tay nắm chặt thành quyền, nghĩ đến mục đích mình tới, trong lòng tự nhắc nhở mình phải nhịn, thể , nàng thèm để ý ánh mắt Phong Cực, nhoẻn miệng cười, vết sẹo mặt kia chuyển động theo, càng thêm dữ tợn, chỉ có người quen mới có thể nhìn ra nữ nhân này trước kia là giai nhân thanh tú!

      "Tướng quân nên sa đọa như thế, nên biểu tốt chút, nhanh chóng tìm Vương gia lấy lại binh quyền, đồng thời để Lê Họa tiểu thư chứng kiến, có nàng người vẫn có thể sống tốt, khiến cho nàng hối hận vì lựa chọn của mình. Hơn nữa người hận hoàng thượng hoành đao đoạt ái* sao?" Hồng Nguyệt tức giận chỉ ra, nhìn Phong Cực lâm vào trầm tư, tiếp tục mở miệng đuổi mình , trong lòng nàng hài lòng, tiếp tục : "Đây tất cả đều phải là lỗi tướng quân, là bọn có lỗi với Tướng quân người, vì vậy Tướng quân người nên làm cho bọn họ phải hối hận, mà phải là tự trừng phạt mình!"

      (*) Cầm ngang đao đoạt ái tình – đại loại là chỉ người thứ 3 vô duyên nhảy vào công nhiên cướp đoạt ái tình của người khác.

      Nàng đưa tay lấy vò rượu từ trong tay Phong Cực, nhìn Phong Cực thế nhưng phản đối, nàng thở ra hơi, coi bộ nghe lọt, trông thấy con ngươi đỏ ngầu, nàng thận trọng hỏi "Tướng quân, ta đỡ người lên giường nghỉ ngơi!"

      Nàng lén cẩn thận quan sát phản ứng của Phong Cực, đợi lúc nhìn thấy còn chán ghét và phiền não. Nàng cuối cùng cũng an tâm, vừa vươn tay ánh mắt vừa khóa chặt Phong Cực, tay của nàng nhàng khoác lên cánh tay , giọng : "Tướng quân, đứng lên , đất rất lạnh, lên giường ngủ giấc, ngày mai khởi đầu mới!"

      xong nàng hơi dung sức chút, vui mừng khi phát Phong Cực nhưng lại phối hợp, nàng rất dễ dàng đỡ Phong Cực dậy, tới chiếc gường bên kia.

      Sau khi để lên giường, Hồng Nguyệt dùng ống tay áo xoa xoa mồ hôi rịn ra trán, hiền lành cười : "Tướng quân trước nằm giường nghỉ ngơi, ta chuẩn bị nước lau người Tướng quân, tránh cho ngủ thoải mái!"

      tại nàng biết, chỉ cần Phong Cực trả lời, lộ ra vẻ mặt chán ghét chính là ngầm đồng ý để nàng làm, nàng vui mừng lui ra ngoài.

      Sau khi Hồng Nguyệt khỏi, vẻ mặt Phong Cực vẫn bất động, rốt cuộc ánh mắt cũng lóe sáng, trong đầu vang vọng câu kia: Tất cả đều phải là lỗi tướng quân, là bọn có lỗi với Tướng quân người, vì vậy Tướng quân người nên làm cho bọn họ phải hối hận, mà phải là tự trừng phạt mình!

      cam tâm sao? Bị nữ nhân lừa gạt, bị Đế Vương mình thần phục vũ nhục, sao có thể nổi giận? Nhưng làm thế nào để cho nàng hối hận? Hạ Hầu Huyền là Hoàng thượng, Tướng quân có binh quyền, sao có thể đấu với Đế Vương Đại Hạ Quốc?

      Đột nhiên truyền đến tiếng mở cửa lần nữa, tiếng bước chân quen thuộc, hai mắt Phong Cực nhắm nghiền tiếp, suy nghĩ rối bời.

      Hồng Nguyệt mỉm cười, bưng chậu rửa mặt và khăn lông tới trước giường, trông thấy lông mi hơi run, nàng cười khẽ, đem khăn nhúng vào nước rồi vắt khô, bàn tay mềm mại cầm khăn lông, nhàng lau cái trán Phong Cực, sống mũi, mặt, cằm. . . . . . đường xuống, động tác êm ái, giống như lau vật phẩm quý trọng sợ làm nó bị thương.

      Sau khi lau xong phần cổ, nàng đưa tay nhàng thăm dò vào hông Phong Cực, muốn cởi thắt lưng của ra, nhưng đột nhiên tay bị ngoại lực kiềm chế, nàng theo tay nhìn sang, thấy Phong Cực u ám nhìn mình, bàn tay hung hăng túm chặt tay nàng, trong mắt cực kỳ vui.

      Hồng Nguyệt cũng sợ, nhàng cười : "Lau hạ thân, rất có ích cho giấc ngủ!"

      Nụ cười quan tâm vô hại, khiến Phong Cực từ từ buông bỏ phòng bị, dần dần nới lỏng tay của nàng, nghiêng đầu cái, nhìn về hướng khác, mắt thấy, tâm phiền, nàng muốn làm sao làm.

      Hồng Nguyệt tự nhiên biết đồng ý, nàng cười cười, rút đai lưng người ra. Lập tức, da thịt phái nam tràn ngập dương cương lờ mờ bại lộ trước mặt mình, nàng tiếp tục vắt khô khăn lông, cẩn thận cầm quần áo nhàng vạch ra, sau đó từng chút từng chút lau chùi thân thể cho .

      Tuy Phong Cực chán chường, nhưng cũng là nam nhân, bàn tay trắng nõn trêu chọc vô cùng thoải mái, khiến cho bụng dưới của từ từ nóng lên, cần phóng thích ngay, nhưng đầu sỏ gây nên lại biết, tiếp tục làm chuyện xấu mà nàng cho là tốt.

      Nhiệt độ trong tay càng ngày càng nóng, Hồng Nguyệt nghi ngờ xong lo lắng, chẳng lẽ bị sốt rồi? Nàng đưa tay sờ trán , nhận thấy nhiệt độ vẫn bình thường, trong lòng thở phào nhỏm, định rút tay về.

      Đột nhiên có bàn tay to cản lại đường của tay nàng, trong kinh ngạc của Hồng Nguyệt, Phong Cực đột nhiên mở mắt ra, mặt đỏ ửng biết là dục hỏa hay do mệt nhọc quá độ. kéo mạnh, đặt Hồng Nguyệt nằm người mình. Lúc Hồng Nguyệt còn chưa kịp kêu lên, lật người cái như cá chép, hai người liền thay đổi vị trí, áp lên người Hồng Nguyệt.

      Cho dù Hồng Nguyệt có ngốc chăng nữa, lần nếm trải duy nhất kia, vẫn bị người nam nhân trước mắt này ép buộc, nhưng hạ thân nóng rực cho nàng biết, chuyện sắp xảy ra kế tiếp.
      Last edited by a moderator: 16/6/16
      thuyt, ChrisNguyên Nguyễn thích bài này.

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,953
      Chương 76.2 (phần cuối):

      Tim này hơi đập nhanh, nhìn ánh mắt Phong Cực đỏ rực, đêm kia cũng thế, quan tâm đến phản đối của nàng, đè nàng lên giường. Kể từ đó, tất cả đều thay đổi, nàng đưa tay nhàng vuốt ve vết sẹo mặt mình, trong lòng bi hận chồng chất.

      Có lẽ vì hôm nay Phong Cực tương đối yếu ớt, chứng kiến vẻ mặt Hồng Nguyệt tự giễu, cho rằng Hồng Nguyệt để ý dung mạo mình, để ý cái nhìn của đối với nàng. Vì vậy áy náy từ từ chuyển thành thương tiếc, có ghét bỏ giống như Tống Thi Linh, lần này tự tay nhàng vuốt ve gương mặt lồi lõm của nàng, dịu dàng : "Ta quan tâm!" muốn cho nàng biết, cần phải khổ sở vì nó, chỉ cần tâm hồn đẹp là được.

      Tay vuốt dọc theo khuôn mặt, đến đôi môi đỏ thắm đầy đặn. Mặc dù mặt phá hủy, nhưng thể phủ nhận, bờ môi nữ nhân trước mắt này rất xinh đẹp cám dỗ. duỗi ngón tay ra, hơi dùng lực chút, đôi môi bị ép xuống, đợi buông tay, lại lần nữa nổi lên, như quả đào mật no đủ. cũng nhịn được nữa, trực tiếp cúi người chộp lấy môi đỏ mọng của nàng, hung hăng cắn xé, hung hăng chiếm đoạt.

      Hồng Nguyệt trợn tròn mắt nhìn màn trướng nóc, trong mắt thoáng qua châm chọc, quan tâm? Nếu như quan tâm, vì sao khi Tống Thi Linh biến thành bộ dáng quỷ sứ, lại xoay người lưu tình vứt bỏ nàng ta? Nếu như quan tâm, vì sao lại cưng chiều Lê Họa hết mực dù chỉ mới gặp mặt lần? Vì sao khi Lê Họa thích nam nhân khác, ở chỗ này khổ sở say rượu? Đúng là dối trá, nam nhân chỉ biết nghĩ bằng nửa thân dưới!

      hài lòng khi nàng tập trung, cắn nàng hớp, cho đến khi nghe được tiếng kêu của nàng, máu lan tràn cả khoang miệng, mới vừa lòng nhàng mút.

      lát sau, ngồi dậy nhịn nữa, vươn tay xét nát quần áo Hồng Nguyệt, cơ thể trắng như ngọc rất nhanh bại lộ trong khí, lửa dục trong mắt Phong Cực càng thêm mãnh liệt, trong đầu dường như nhớ lại đêm duy nhất tốt đẹp kia. Tuy gương mặt bị hủy, nhưng thân thể ngược lại chính là báu vật!

      Nhìn cơ thể trước mặt run run, trong lòng thoáng qua hưng phấn cuồng nhiệt, dứt khoát đưa tay phủ lên, xúc cảm mất hồn càng thêm kích thích thần kinh của . . . . . .

      Trong bầu khí yên ắng, tiếng rên rỉ nối tiếp nhau, tiếng thở dốc ngừng, khiến ban đêm yên tĩnh được che đậy bởi tầng xuân sắc.

      Sáng sớm khi những tia ánh nắng đầu tiên chiếu xuyên vào giữa phòng, Hồng Nguyệt lặng lẽ mở mắt, đưa tay ngăn cản, đợi phát bên cạnh có vật thể nóng hổi bao quanh mình. Nàng kinh ngạc, vội vàng quay đầu, lúc nhìn đến vẻ mặt Phong Cực hô hấp ổn định, cánh tay khoát lên ngực mình, trong đầu lên những hình ảnh ghê tỏm đêm qua, khiến nàng khẽ nhíu chặt chân mày.

      " tỉnh rồi hả?"

      giọng nữ quen thuộc dễ nghe vang lên, lập tức Hồng Nguyệt kinh hãi, men theo tiếng nhìn sang, nhìn thấy Tống Thi Linh nhìn nàng ngồi ở trước bàn, nhàng thưởng thức trà, nha hoàn đứng phía sau mặt biểu cảm.

      Nàng giống như gặp phải quỷ, hoảng sợ nhìn nữ nhân như hồn kia, rốt cuộc nàng ta vào đây từ lúc nào? Chờ ở đây bao lâu rồi?

      Chờ đến khi phát ánh mắt như đao của Tống Thi Linh nhìn chăm chú vào da thịt trần trụi của mình cùng với Phong Cực, nàng khẩn trương lo lắng, vội vàng kéo chăn muốn che đậy cơ thể mình, nàng làm nha hoàn cho Tống Thi Linh nhiều năm như vậy, đương nhiên biết tại nàng ta tức giận vì điều gì? Đối với Tống Thi Linh mà , cho dù nàng ta cần nam nhân này, cũng cho phép những nữ nhân khác nhúng chàm !

      cơ thể nàng đầy vết đỏ hồng sau cuộc ái ân đêm qua, Tống Thi Linh nhất định tức giận, nữ nhân này điên rồi, dù mình muốn báo thù, cũng thể đối đầu trực diện với nàng ta được!

      Trông thấy động tác của Hồng Nguyệt, tròng mắt Tống Thi Linh chợt lóe lên tia đen tối, ranh con, biết ta để ý nhất là thứ gì, ngươi lại dám ngang nhiên chống đối ta! Nàng che giấu ác độc trong mắt, dịu dàng cười : "Muội muội đêm qua ngủ có thoải mái ?"

      Hồng Nguyệt hé miệng muốn trả lời, đột nhiên khàn tiếng, đêm qua tên nam nhân dã man này cắn cho bị thương, vừa cử động lập tức đau đớn. Nàng chịu đựng khó chịu, lắc đầu rồi lại gật đầu, biết nên gì, muốn phủ nhận, nhưng tại mình ở chung phòng với Phong Cực, cũng chính mình bò lên giường Phong Cực, đây là thể chối cãi, nàng thẳng thắng trả lời: "Rất tốt, Tạ tỷ tỷ quan tâm!"

      câu kia rất tốt, tỷ tỷ, hoàn toàn chọc giận Tống Thi Linh, mình nể mặt nàng ta, nàng ta lại thực lấy đó làm kiêu ngạo, ranh con, ngươi vốn chỉ là đứa nha hoàn đê tiện, trước kia là vậy, về sau cũng thế, đừng hòng cùng nàng xưng tỷ muội!

      Nhiều năm cảnh giác, Hồng Nguyệt biết câu vừa rồi kia khiến cho Tống Thi Linh khó chịu, chẳng qua lỡ trêu chọc, nàng cũng định lùi bước, nàng muốn xem Tống Thi Linh khổ sở! Nghĩ tới đây, nàng sợ nữa, cơ thể nàng dưới bị khiếm khuyết, nàng phải Lê Họa, biết người nam nhân bên cạnh có đứng về phía nàng hay , ủng hộ mình, nhưng nàng có thể dám chắc, Phong Cực trợ giúp Tống Thi Linh, cái này là đủ rồi!

      Nàng thả lỏng chăn, khiến chăn theo thân thể rơi xuống, để lộ những vết bầm lẫn dấu hôn đỏ ửng cho Tống Thi Linh xem, nàng hả hê hơi hất cằm, còn nhát gan như vừa rồi, có chẳng chính là khoái trá, nhìn ? Tống Thi Linh, tuy xuất thân ta là nha hoàn, nhưng phu quân của ngươi thà đụng đứa nha hoàn, cũng khinh thường chạm vào ngươi!

      Nhưng khiến Hồng Nguyệt thất vọng, mặt Tống Thi Linh hề có giận dữ, nàng ta vẫn thản nhiên uống trà, đúng lúc ánh mặt trời chiếu vào sau lưng nàng ta, hắc xuống tầng bóng dáng.

      Đột nhiên nàng ta đứng lên, khoát tay áo, nha hoàn sau lưng hiểu ý, đem ra thùng gỗ, trong đó tràn ngập màu đỏ tươi dập dờn, ánh mắt nha hoàn trầm lên. Ngay lúc Hồng Nguyệt còn chưa kịp nữa kêu lên, nó được hất lên hai người giường, lập tức mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

      Sau khi dội xong, nha hoàn để thùng ở bên, tiếp tục tới sau lưng Tống Thi Linh cung kính đứng.

      "Á ~ ngươi điên rồi!"

      Hồng Nguyệt hoảng sợ hét to, trông thấy nụ cười lạnh của Tống Thi Linh, nhìn lại khắp giường đều là máu đen, mùi tanh gay mũi, nàng buồn nôn muốn ói, cảm giác sền sệt khắp người, giống như những con rệp bò lên người, làm cho người ta run rẩy!

      Phong Cực vốn ngủ cực kỳ thoải mái, đột nhiên lạnh lẽo ập tới, còn có giọng nữ hoảng sợ ở bên tai, mãnh liệt kích thích khiến cho mở mắt ra, đập vào mắt toàn là màu đỏ. sợ hết hồn, vội vàng ngồi dậy, cuống quít quét nhìn bốn phía, đợi đến khi nhìn thấy người toàn là máu ngủ ở bên cạnh mình, lập tức trận buồn nôn truyền đến.

      Hồng Nguyệt cảm giác động tĩnh bên cạnh, chuyển mắt, chứng kiến Phong Cực tức giận ngồi ở bên cạnh, nàng cũng màn tới nữa, uất ức khóc thút thít, đưa tay chỉ nữ nhân ác độc trước mặt, nghẹn ngào : "Tướng quân, người nên giải thích với tiểu thi, nô tỳ phải cố ý!"

      Nghe giọng quen thuộc, kiều diễm tối hôm qua truyền vào đầu, tính cảnh giác trong mắt dần dần biến mất, nhưng nhìn xung quanh bừa bãi, men theo ngón tay nhìn sang, ánh mắt Tống Thi Linh lóe lên ác độc, dưới ánh mặt trời cực kỳ ràng.

      Nhìn khắp người đều là máu, mùi hôi và mùi tanh kích thích mãnh liệt khứu giác , tâm trạng vốn bình phục lại lần nữa lửa giận bốc lên, cắn răng nghiến lợi : "Tống Thi Linh, ngươi nữ nhân điên!"

      Tống Thi Linh hơi buông tay ra, nhíu mày cười : "Ta là nữ nhân điên!" Nhìn hai người trước mắt nhếch nhác, trong lòng nàng rất thoải mái, tiếp theo cười : "Nữ nhân điên thích làm loại chuyện điên!"

      Xoay xoay cổ tay, bây giờ chỉ có thể cầm bát đũa ly rượu. . . . . . Vật nặng hơn chút, nàng thể cầm, nếu sau này có nha hoàn ở bên cạnh, nàng hoàn toàn là tên phế nhân!

      Còn có trong sạch quý giá nhất của nàng, sao nàng có thể hận, nếu phải do tên nam nhân đê tiện này, tương lai của nàng hết thảy đều tốt đẹp. Nếu nàng bị hủy, ta cũng đừng nghĩ được tốt hơn!

      Phong Cực cũng nhịn được nữa trong lòng tràn đầy sát khí, lập tức xuống giường, định ra tay dạy dỗ nữ nhân ghê tởm này.

      Nhưng mới vừa xuống giường, thân thể cầm cự nổi, đặt mông ngồi giường, mấy ngày nay ăn cơm uống nước, uống rượu, tiêu hao rất nhiều hơi sức của . Cộng thêm trận kịch liệt tối qua, càng làm cho còn chút sức lực nào.

      Tống Thi Linh vốn nhìn Phong Cực xuống giường, hai lần ác độc dạy dỗ trước đó, nàng ta vẫn còn cảm thấy sợ, nhưng bây giờ trông thấy Phong Cực hơi sức đứng lên cũng có, căm phẫn nỗi dậy, nàng ta hài lòng : "Ơ ~ Phong đại Tướng quân của chúng ta bị ép khô đó chứ, đứng lên cũng nổi, xem ra mỹ nhân Hồng Nguyệt hầu hạ rất chu đáo!"

      câu mỹ nhân kia cố ý kéo dài điệu, thẩm mỹ của Phong Cực ngu ngốc ngươi càng ngày càng thấp, thậm chí ngay cả người xấu xí như vậy cũng ăn được!

      Phong Cực còn chút sức nào, chỉ có thể trừng mắt, tức giận đùng đùng : "Ngươi nữ nhân ác độc, chờ ta lấy lại sức nhất định hành hạ ngươi tốt!"

      Tống Thi Linh sợ tới cách Phong Cực ba bước, hả hê : "Ta chờ ngươi!"

      Nhìn hai người nhìn nàng cắn răng nghiến lợi, bộ dáng kìm nén thể xuống tay với nàng, trong lòng nàng vô cùng sảng khoái!

      "Các ngươi ở chỗ này tiếp tục thương lẫn nhau, ta có thời gian chơi với các ngươi!" Nàng ta trực tiếp xoay người, khoát tay áo, ngâm nga khúc nhạc, vui vẻ ra ngoài.

      Lúc bước ra ngưỡng cửa, nàng đột nhiên dừng chút, cũng quay đầu chỉ để lại câu: "Ta nghe lão Vương phi sắp trở về từ Vân Nam!"
      Last edited by a moderator: 16/6/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :