1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Trúc mã cực sủng - Đề Qua Loạn Khởi (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, chương 48: Cắm trại
      Khóa học này, Kiều Đa Bảo vừa định nhanh chóng ra khỏi trường, ra phố buôn bán làm chút đồ ăn, kết quả vẫn bị Chu Tích Tiệp bắt được.

      Tay phải của đều sai biệt lắm sớm hồi phục lại, căn bản có hoạt động chướng ngại gì cần bôi thuốc, nhưng cậu vì để cho được hồi phục hoàn toàn hơn, cho dù việc học cùng chuyện của công ty bận rộn chăng nữa cũng vẫn kiên trì mỗi ngày giao cho thuốc cùng băng gạc triền miên.dd.lqd

      Mỗi ngày đều phải thoa những thứ thuốc Đông y kia, Kiều Đa Bảo cảm giác tay mình trắng mềm đều nhanh biến thành màu thuốc, còn có hương vị nồng đậm. Bạn trong ký túc xá mặc dù gì, nhưng trực giác nhạy cảm còn là có thể cảm giác được ánh mắt có chút vui.

      "Ai - - "

      Kiều Đa Bảo, bộ dạng mặc ngươi chém giết nằm sấp ở bàn, bên duỗi thẳng tay phải cho Chu Tích Tiệp đổi thuốc, bên ai oán thở dài.

      "Than thở cái gì, cảnh cáo em, có lệnh , về sau cho phép ăn BBQ ở quán ven đường nữa, tay có hồi phục triệt để được, thể tự tiện vứt băng gạc , nghe chưa?"

      Chu Tích Tiệp nghiêm mặt nghiêm túc dặn dò, hai tay thuần thục từng vòng vạch trần băng gạc cánh tay của .

      "Ai - -! ! ! !"

      Nghe được lời của cậu, Kiều Đa Bảo khỏi càng thêm ngửa mặt lên trời nặng nề thở dài tiếng.

      "Lão Tam thối, mau cùng được với cha của em vào hội càm ràm."

      "Ừm, chê càm ràm đúng , vậy ăn canh ."

      Đôi mắt Chu Tích Tiệp cụp xuống, môi mỏng khẽ mím, nắm cánh tay Kiều Đa Bảo, bàn tay nặng vuốt vuốt hồi, cường gân hoạt huyết phen sau mới thuần thục đắp thuốc Đông y lên, sau đó lại dùng băng gạc chèn lên. Giờ khắc này, gò má nghiêm túc thoạt nhìn tuấn tú mê người, vài nữ sinh xung quanh phòng học còn chưa đều thỉnh thoảng ghé mắt quan sát.

      "Em mới cần uống, bụng đều nhanh uống thành hồ nước!"

      Đối với kinh nghiệm uống trước đây lâu, ước chừng là tuần lễ khủng bố, Kiều Đa Bảo ngẫm lại cũng nhịn được rùng mình cái, liền vội vàng lắc đầu.

      Chu Tích Tiệp hơi cong môi cái, đem cánh tay phải nâng lên, kéo ống tay áo cẩn thận xuống, giúp mặc áo khoác.

      Kiều Đa Bảo lắc lắc tay phải, " xem, tay của em thực hồi phục tốt lắm, đổi hết lần thuốc này, cũng cần đắp lại!"

      "Đừng thực những động tác mạnh như vậy!"Chu Tích Tiệp bên thu thập xong đồ gì đó mặt bàn, bên quay đầu trách mắng.

      "Lại đổi ba lượt cũng cần."

      Kiều Đa Bảo ai oán khuôn mặt nhắn, "Thực là hương vị rất hắc, người trong ký túc xá đều có ý kiến."

      " tới chỗ ở, bao nhiêu hương vị đều sao cả."

      " cần."

      Mới vừa lúc mới bắt đầu Chu Tích Tiệp rất nhiều lần cũng bảo đến phòng của mình, để cho cậu tiện chăm sóc, nhưng Kiều Đa Bảo nghĩ tới các loại lời đồn đãi chuyện nhảm từ người khác bọn họ chưa lập gia đình ở chung nên có đáp ứng. Cứ việc cho là thèm để ý những thứ này, nhưng Chu Tích Tiệp vừa mới bắt đầu cuộc sống đại học bao lâu, còn là nhiều điểm phiền toái tương đối lớn, huống chi đều ở ký túc xá lâu như vậy thoáng cái chuyển ra, rời hết sức có quen.

      Chu Tích Tiệp khuyên bảo có hiệu quả, đành phải nhiều lần nhìn chằm chằm.dd.lqd

      "Đa Bảo, nguyên lai cậu còn ngây ngốc ở phòng học, chúng ta nhanh lên qua , bên kia mới mở quán cánh gà nướng, ăn siêu ngon."

      Cao Tâm Nhã sôi nổi qua đến, kéo tay phải Kiều Đa Bảo, cao hứng bừng bừng ra.

      Phảng phất nhìn thấy Kiều Đa Bảo mạnh mẽ cùng nháy mắt, Cao Tâm Nhã khóe mắt liếc qua Chu Tích Tiệp bên cạnh, con mắt chợt lóe qua tới tia khác thường, rất là quen thuộc mời mọc: "Bạn học Chu Tích Tiệp, cậu cũng ở đây, nếu chúng ta cùng chứ!"

      Chu Tích Tiệp gặp Cao Tâm Nhã cao hứng giữ chặt tay phải Kiều Đa Bảo nhíu nhíu mày, nghe vậy ngẩng đầu nhìn cái, hồi phục vẻ lạnh nhạt bình thường, : " ấy tại thích hợp ăn những thứ đó.

      "Ách. . . . Đúng vậy. . . . Kỳ tớ cũng cảm thấy những thứ đó vệ sinh, nhưng Đa Bảo thích ăn sao, tớ có biện pháp cũng liền cùng . . . Lần sau, lần sau tớ nhắc ấy!"

      Cao Tâm Nhã cảm thấy Chu Tích Tiệp nhìn sang, lòng mình cơ hồ đều đông lại, ra lời, mặt đỏ hồng, duy trì ngọt ngào mỉm cười giải thích.
      Nhưng mà Chu Tích Tiệp chỉ là ừ tiếng, lại lại liếc nhìn cái.
      "Đói bụng đói bụng, nhà ăn ăn cơm!"

      Kiều Đa Bảo cũng có để ý lời Cao Tâm Nhã, xoa bụng đổi chủ đề, miễn cho Chu Tích Tiệp truy cứu đến cùng.

      "Tớ vừa rồi vì chờ cậu cũng còn chưa ăn cơm nữa." Cao Tâm Nhã ôm chặt tay Kiều Đa Bảo, chu miệng lên làm nũng .

      "Vậy cùng nhau."

      Kiều Đa Bảo nhìn nổi bộ dáng làm nũng, tay nổi da gà, nghĩ tới mình quả cùng hẹn rồi cùng ăn, tại được cũng nên vứt người ta .

      Bất quá đến kỳ quái, trước liền tính Cao Tâm Nhã ngẫu nhiên quấn quít lấy chính mình tìm trai đẹp, nhưng cũng có dính đến trình độ như vậy, những ngày qua cơ hồ ngày ngày đều cùng với , ở ký túc xá cũng đối với tổn thương của cũng bận trước bận sau, quan tâm đầy đủ cực kỳ, Kiều Đa Bảo cảm thấy ấy tại đối với mình cũng rất tốt, cho nên giống như trước kia tránh như vậy.

      biết Cao Tâm Nhã đó là ‘thân tại Tào doanh, tâm tại Hán’, vừa rồi vừa mới tiến vào phòng học liền gặp được Chu Tích Tiệp như vậy cùng ôn nhu đổi thuốc cho Kiều Đa Bảo, các loại hâm mộ cùng ghen tị a, quả thực là thời thời khắc khắc đều ở dày vò tâm can . dd.lqd

      biết là khi nào bắt đầu lực chú ý của mình cũng từ Dụ Đàm, Ôn Thịnh, mấy người kia… triệt để chuyển dời đến người nam sinh này, thời khắc đều chú ý đến cậu ta hết thảy. Ngẫu nhiên ở trong sân trường nhìn thấy bóng dáng cao lớn của cậu, cũng nhịn được, tim đập tăng nhanh, mặt đỏ tới mang tai, ánh mắt đều nhanh đọng lại.

      Nhưng mà nam sinhtuấn tú này lại đối với bất kỳ người nào cũng đều lạnh lùng vô tình như vậy, toàn thân tản ra hơi thở cự tuyệt ngoài ngàn dặm lạnh lùng, lại duy chỉ có đối với Kiều Đa Bảo đổ vào tất cả ôn nhu cùng tình , giống những nam sinh khác rất.

      Cao Tâm Nhã nghĩ thầm nếu như nam sinh trong trẻo nhưng lạnh lung, ôn nhu như thế đổi thuốc cho mình, là tốt biết bao, ‘thụ sủng nhược kinh’, cẩn thận ngượng ngùng tiếp nhận quan tâm của cậu ta cỡ nào. . . Mà giống Kiều Đa Bảo biểu được như vậy sao cả, còn ghét bỏ. Nghĩ nghĩ lại, Cao Tâm Nhã cơ hồ đều muốn tức chết.

      mặc dù hết sức ghen tị với Kiều Đa Bảo có người tốt như vậy, nhưng bây giờ chỉ có thể lợi dụng Kiều Đa Bảo để tới gần cậu ta.

      Ra bậc thang phòng học, gió đầu mùa đông có chút ít rét lạnh, Cao Tâm Nhã liên tục kéo Kiều Đa Bảo líu ríu ở phía trước, khiến cho Chu Tích Tiệp cầm lấy đồ ở phía sau, để cho hai người có cơ hội tiếp xúc.

      "Đa Bảo."

      Sau lưng truyền đến thanh lạnh nhạt có từ tính, Cao Tâm Nhã liên tiếp trong lời củ cậu bị thất thần, Kiều Đa Bảo liền kéo trở lại.

      "Ừ?"

      Kiều Đa Bảo nghiêng đầu nghi ngờ nhìn sang, mắt to trắng đen ràng, thấy cậu hướng về phía mình vẫy vẫy tay. Lờ mờ như vậy, vô thức rút tay bị Cao Tâm Nhã nắm ra, tới.

      Chu Tích Tiệp lấy ra cái khăn quàng cổ mỏng, vòng vài cái đeo vào cổ .

      "Chao ôi, cũng lạnh!"

      Kiều Đa Bảo thấy cậu đột nhiên vây khăn quàng cổ cho , khỏi hết sức sát phong cảnh lầm bầm câu.

      " lạnh cũng phải quàng." Chu Tích Tiệp liếc cái, mang khăn quàng cổ cho xong, bàn tay đưa tới bọc lại bàn tay có chút cảm giác mát, sóng vai đường trường.

      bên Cao Tâm Nhã sắc mặt có chút khó coi, có chút ít mất tự nhiên cúi đầu xuống ở bên kia Kiều Đa Bảo, lại có lại ôm lấy tay của , còn đến mức có ánh mắt như vậy.

      Vào lúc ăn cơm, Cao Tâm Nhã lại lần nữa phát Chu Tích Tiệp đối với Kiều Đa Bảo phân biệt cỡ nào.

      Kiều Đa Bảo ăn hộp cơm thịt của mình xong, lại duỗi thân chiếc đũa kẹp trong bát thịt của Chu Tích Tiệp, nhưng mà đối với hành động của , Chu Tích Tiệp lại có bất kỳ phản ứng, tựa hồ tập mãi thành thói que. Ngẫu nhiên cũng chủ động kẹp chút rau tới bức bách ăn hết.dd.lqd


      Cao Tâm Nhã bới cơm, trong lòng rất tư vị, bởi vì giờ phút này tình cảnh của cực kỳ giống cái bóng đèn. Nhưng càng là đến gần mới phát Kiều Đa Bảo làm người ta hâm mộ cỡ nào, Cao Tâm Nhã phát từ cao trung tới nay, gặp phải nhiều đôi tình nhân như vậy, còn có bạn trai như Chu Tích Tiệp, mỹ nam cực phẩm, vừa cao lớn vừa đẹp trai vừa thần bí an phận, đối người khác lạnh lùng lại để ý người nào, đối với người bên cạnh ôn nhu cùng săn sóc.

      Trái lại Kiều Đa Bảo, lại ngây ngốc lại lười cũng trang điểm hay chú trọng ăn mặc, thậm chí còn bạo lực, yên tâm thoải mái hưởng thụ Chu Tích Tiệp chiếu cố như vậy còn có chút nào cảm kích.

      Đối lập như vậy, Cao Tâm Nhã cảm giác mình biết so với Kiều Đa Bảo tốt hơn bao nhiêu lần, hơn nữa chính mình lại tốn chút trang điểm tinh xảo, đủ để xứng đôi với Chu Tích Tiệp , nghĩ tới đây Cao Tâm Nhã mặt đột nhiên đỏ ửng lên, khóe mắt trộm nhìn lén Chu Tích Tiệp cái, phát chính là khi cậu ta ăn cơm, gò má cũng đẹp mắt như vậy.

      "Ồ, Tâm Nhã mặt của cậu như thế nào lại hồng như vậy?"

      Kiều Đa Bảo trong miệng nhai lấy thức ăn, nghiêng đầu nhìn chằm chằm Cao Tâm Nhã mơ hồ hỏi.

      "A? Ách. . . . Này, có chút nóng."

      Cao Tâm Nhã phục hồi tinh thần lại, có chút ít chột dạ tránh né ánh mắt Kiều Đa Bảo, che giấu .

      "Có nóng như vậy sao?"

      Kiều Đa Bảo trong lòng nghi ngờ tý cũng có quá để ý, quay đầu trở lại lại bới vài miếng cơm to, sau đó liền ngây ngốc nhìn chỗ, từ từ nhai lấy, nhiều phút sau mới nuốt nuốt xuống.

      Thói quen ăn cơm của chính là như vậy, chậm giống như dê bò gặm cỏ.

      Chu Tích Tiệp tại quân doanh ngây người trong đoạn thời gian kia, tốc độ ăn cơm so với người bình thường phải nhanh hơn rất nhiều, đến mười phút liền có thể ăn xong, nhưng mỗi lần bởi vì Kiều Đa Bảo ăn chậm mà thể thả chậm tốc độ.dd.lqd

      Cao Tâm Nhã sau khi ăn xong gặp hai người vẫn còn ở lại ăn, chính ngây ngốc ngồi ở bên có chút lúng túng, lại nghĩ sớm rời , vì vậy liền nhảm cùng Kiều Đa Bảo trò chuyện.

      "Đa Bảo, lần trước trưởng lớp đề nghị cắm trại, rất nhiều người đều báo danh tham gia, cậu có hay ?"

      Kiều Đa Bảo hào hứng chọn món ăn : " vùng ngoại ô ngủ có cái gì tốt để chơi, ."

      "Cắm trại có rất nhiều hoạt động thích thú nha, tỷ như nấu cơm dã ngoại, BBQ, ca hát, leo núi đợi chút a, hơn nữa còn có thể mang bạn bè thân thuộc a, lớp chúng ta phần lớn tham gia, mọi người đều mang theo bạn than cùng nha."

      Cao Tâm Nhã hưng trí bừng bừng , câu cuối cùng có chút ý tứ hàm xúc nhìn thoáng qua Chu Tích Tiệp. Vừa rồi từ lúc ăn cơm đến bây giờ, đều hoàn toàn để ý đến tý, đem mọi ánh mắt cùng chú ý tất cả người Kiều Đa Bả, làm cho cảm thây thất lạc, bất quá lại kiên cố hơn nhờ tâm tư của mình.

      Mà Kiều Đa Bảo nghe được hai chữ BBQ, lập tức con mắt liền sáng giống như hai cái bóng đèn, quét Chu Tích Tiệp cái, tiến đến bên tai Cao Tâm Nhã giọng hỏi: " có BBQ?"

      Cao Tâm Nhã hiểu ý gật gật đầu.dd.lqd

      "Ừ, ách. . . Nếu như vậy, dù sao cuối tuần tớ có việc gì, rảnh rỗi có việc làm, hay theo cậu cùng chứ." Kiều Đa Bảo mặt đỏ, tim đập, cao hứng vỗ bả vai cười .

      "Tốt, bạn học Chu Tích Tiệp sao?"

      cao hứng nhếch khóe miệng cười cười, bỏ qua ánh mắt của Kiều Đa Bảo, quay đầu liền hỏi Chu Tích Tiệp.

      "."

      Chu Tích Tiệp có nhìn, chỉ là đưa tay vuốt hạt cơm khóe miệng Kiều Đa Bảo, lạnh nhạt hồi đáp.

      "Kia. . . Vậy tốt quá, nhiều người mới náo nhiệt."

      Cao Tâm Nhã trong lòng chấn phấn tý, nghĩ tới Chu Tích Tiệp lạnh nhạt như vậy như vậy dứt khoát đồng ý tham gia, nếu cậu ta đáp ứng, hết thảy đều có cơ hội.

      Lần trước chơi xuân, bạn học Thẩm xinh đẹp phải là thừa dịp giao du đoạt bạn trai của bạn than sao, lúc ấy còn ghen ghét được lúc, mặc dù như vậy quá hào quang, nhưng là tình cảm chính là muốn tranh thủ mới có thể được tiến đến được sao? Huống chi cùng Đa Bảo còn phải là bạn thân.

      Được câu trả lời trong lòng, Cao Tâm Nhã khó được thức thời rời .

      "Chao ôi, lớp emhoạt động làm sao cũng muốn nha?"

      Kiều Đa Bảo có chút khó chịu, Chu Tích Tiệp cùng theo lúc, quản quản, nhất định là được ăn hết BBQ.

      "Em biết dựng lều sao?" Chu Tích Tiệp liếc nàng cái.

      ". . . Em cùng người khác cũng sao."

      " xảy ra hỏa hoạn sao?"

      "Vậy dùng lửa thế nào?"

      "Đừng quên em còn say xe."

      ". . ."

      "Dù sao là em làm đến, tay còn chưa có hồi phục, hết thảy hoạt động cũng phải ở dưới mí mắt của tiến hành."

      Chu Tích Tiệp lạnh buốt ném xuống câu quyết đoán xong liền , để lại Kiều Đa Bảo ở nguyên đó, trừng mắt với bóng lưng của cậu mà cắn răng.
      huyenlaw68, Hale205B.Cat thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, chương 49: Dạy dỗ
      Lớp học của Kiều Đa Bảo thuộc về học viện nước ngoài, phần lớn đều là nữ sinh, cực ít nam sinh, cho dù có cũng là quốc bảo cấp bậc quý hiếm.

      Nhưng khi cắm trại xe bus, tỷ lệ nam nữ lại thần kỳ đều đều, bởi vì phần lớn nữ sinh đều dẫn theo bạn trai của mình hoặc là bạn nam giới.

      Kiều Đa Bảo bịt mũi lên xe sau thế nhưng phát Dụ Đàm cùng Lôi Tư lại cũng tới.

      Lôi Tư ôm đàn ghi-ta, cười đến vẻ mặt vô sỉ cùng phất tay, mà Dụ Đàm là thần sắc nhìn chằm chằm , ngồi ở chung quanh bọn họ những nữ sinh phụ cận nguyên đám con mắt nháy mắt ngắm bọn họ, hưng phấn mà thỉnh thoảng thấp giọng thảo luận thét chói tai.

      Kiều Đa Bảo có chút giật mình tới, "Ồ, các cậu như thế nào cũng tới?"

      "Thân ái. baby, chúng ta đương nhiên là vì lời mời của cậu mà đến nha." Lôi Tư chớp chớp tròng mắt cực kỳ rang, cười tà .

      "Tôi khi nào mời các cậu ?"

      Kiều Đa Bảo hiểu ra sao, lớp trưởng vội vàng qua đến thấp giọng , "Đa Bảo, là lớp chúng ta lấy danh nghĩa của cậu mời mọc học trưởng của bọn họ đến cùng nhau chơi đùa, các cậu ở cùng xã đoàn quan hệ tốt như vậy, cùng vui đùa chút phải là càng náo nhiệt sao? Coi tôi như thiếu cậu cái nhân tình, phí cắm trại toàn bộ miễn, như thế nào?" ddlq.d

      Trưởng lớp có chút khẩn trương, bàn tay đều đổ mồ hôi, trong lớp vẻn vẹn mới có ba nam sinh, vốn là làm trưởng lớp chuyện hết sức gian nan, vì thỏa mãn những cầu của các nữ sinh mãnh liệt, kiên trì mời ban nhạc Lôi Tư đến tham dự, nhưng đối với nhân vật phong vân trong trường, lại làm sao có thể mời được.

      Vừa làm thấp thỏm đến ban nhạc xã đoàn thử mời mọc, thuận tiện nhắc tới Kiều Đa Bảo cũng là thành viên trong ban của bọn họ, nghĩ tới Lôi Tư lời đáp ứng xuống , vốn là học trưởng Dụ Đàm chút nào để ý tới thế nhưng cũng chủ động đáp ứng tới tham gia.

      Dựng lên cái này là công lớn của , nữ sinh trong lớp cũng bắt đầu đối với phi thường bội phục, đây cơ hồ trở thành chuyện mà năm nay làm được thành công nhất. Nhưng là mặc dù mời mọc thành công, nhưng lớp trưởng trong lòng vẫn là có chút ít thấp thỏm, bởi vì biết bạn học Kiều Đa Bảo phải là dễ trêu như vậy, cặp quả đấm cũng thấy rồi, tại liền sợ tiểu tổ tông kia biết lợi dụng liền nổi đóa, đem đánh hồi liền trở nên khó coi.

      Kiều Đa Bảo nghe được giải thích của xong, lại có dấu hiệu tức giận, ngược lại cười híp mắt vỗ bờ vai của : "Nguyên lai là như vậy, bất quá miễn mình tớ cũng lợi cho các cậu quá, như vậy , lại miễn thu phí tổn của người nữa, tớ liền so đo."

      "Lại miễn cho người nữa? Ai?"

      Nghe vậy trưởng lớp lập tức thở phào nhõm, bất quá rất kỳ quái khi Kiều Đa Bảo người kia, chẳng lẽ, chính là vị bạn trai thần bí trong truyền thuyết? Dù sao cả xe này cơ hồ có nửa đều là nam nữ quan hệ bạn bè.

      thực tế khi chứng kiến từ cửa xe đến bóng dáng cao lớn cầm lấy ba lô, lúc này đơ tại bên.

      Trời ơi, khí chất cũng quá sức bạo người .

      Vốn là mọi người cãi nhau xì xào bàn tán cũng hết thảy đều yên tĩnh lại, ánh mắt mỗi người đều tập trung ở người cậu.

      Thân thể cao lớn thoáng cái tỏ ra gian trong xe buýt phi thường hẹp, đôi mắt thâm thúy giống như mắt đại bàng trong đêm tối, toàn thân phát ra hơi thở lạnh lùng cơ hồ khiến khí xe đều đọng lại.

      "Cool man!" Lôi Tư khỏi từ góc độ thưởng thức khen than tiếng.
      Nhưng con mắt của Dụ Đàm trầm, trong lòng có chút ít ghen tị cùng cam lòng, trước đó xuất cũng là dẫn tới tiếng hoan hô cực cao, có nghĩ tới đây thế nhưng thoáng cái bị so bì.

      nghĩ tới hôm nay nhân vật phong vân toàn trường cơ hồ đều tụ tập ở nơi này, chỉ trưởng lớp hưng phấn, liền ngay cả các nữ sinh trong lớp đều hưng phấn thiếu chút nữa hét rầm lên.

      "Chu. . . Chu bạn học, tốt lắm, hoan nghênh tới tham gia hoạt động cắm trại ban Thương ."

      Trưởng lớp nhìn thấy Chu Tích Tiệp rất căng thẳng, thậm chí đều lắp, vóc dáng của tính thấp, nhưng ở trước Chu Tích Tiệp biết tại sao lại cảm giác mình thấp hơn cái đầu.

      Chu Tích Tiệp nhàn nhạt nhìn cái, gật đầu , ừ tiếng liền ở bên cạnh Kiều Đa Bảo ngồi xuống. An phận lạnh lùng, nghiêm túc thận trọng, trong nháy mắt nháy mắt giết tất cả mọi người.

      Ngồi ở trong xe buýt cao hứng, Cao Tâm Nhã gò má đỏ bừng, con mắt nháy mắt nhìn chằm chằm Chu Tích Tiệp bóng lưng.

      Kiều Đa Bảo mở ba lô của Chu Tích Tiệp ra, bên trong túi tràn đầy áo khoác của , bao tay, mũ, còn có nước, băng keo cá nhân, tinh dầu đuổi muỗi, đợi chút, thuốc màu vàng gì đó, có đồ ăn vặt.

      "Ồ, đồ ăn vặt lúc trước em mua đều đâu rồi?"

      Kiều Đa Bảo móc nửa ngày chỉ móc ra bao cây bánh bích quy yến mạch, những thứ khác khoai tây chiên, hạt điều, cánh gà gì gì đó toàn bộ thấy.

      "Những thứ kia đều ném, về sau đừng ăn những thứ đồ ăn tốt cho sức khỏe."

      Chu Tích Tiệp sửa sang ba lô bị lật loạn để ở bên.

      Kiều Đa Bảo trừng to mắt ngẩng đầu lên, thấy cậu bình thản như thường, tựa hồ tiện tay ném đồ ăn vặt mua là kiện rất . khỏi mím mím môi, hừ tiếng, tức giận quay đầu nhìn về phía ngoài cửa xe.

      Còn đem áo khoác Batman kéo kéo khóa lên, mang mũ sau lưng, đem cả người đứng lên ngăn cách cậu.

      Chu Tích Tiệp thấy bộ dáng tức giận của , khóe miệng ngoéo cái, nhưng có lên tiếng.

      Kể từ khi lái xe, aaam thanh xe bus có yên tĩnh, lớp trưởng tổ chức cho các bạn học kiện ca hát, biểu diễn, trong lúc Lôi Tư còn tự đàn tự xướng ca khúc, dẫn tới nữ sinh cả xe đều hưng phấn thôi. Bất quá cũng có nữ sinh, khóe mắt cũng vụng trộm nhìn về phía trước vị trí của Chu Tích Tiệp, đáng tiếc bởi vì chỗ ngồi quá cao, cơ bản nhìn thấy tới cái gì.

      Nhưng Kiều Đa Bảo ngồi cùng cùng Chu Tích Tiệp, Dụ Đàm lại có thể tinh tường chứng kiến hết thảy, còn tưởng rằng thấy hành động hai người ái muội với nhau, lại nghĩ rằng Kiều Đa Bảo cơ hồ là lên xe chỉ ngủ, đối với tiếng ồn ào xe mắt điếc tai ngơ.

      Ban đầu thấy chỉ là dựa vào cửa sổ xe chống cằm xem phong cảnh phía ngoài, cũng lâu lắm, mang mũ áo khoác đầu liền bắt đầu từng phát từng phát đập vào cửa sổ xe, rất là buồn cười.

      Ở thời điểm xe buýt phanh lại ngừng đèn đỏ, Chu Tích Tiệp đưa tay bảo vệ đầu nghiêng về phía trước, sau đó dẫn đến thân thể của ngã vào bả vai cậu, tay kia cầm lấy áo khoác của mình choàng người Kiều Đa Bảo.

      Dụ Đàm nhìn thấy Chu Tích Tiệp liên tiếp thuần thục mà tự nhiên cử động, tựa hồ trước kia làm qua rất nhiều lần, hai bóng dáng cùng chỗ, khẽ rũ mắt xuống con mắt, biết suy nghĩ gì.

      Tóc đầu Kiều Đa Bảo chống đỡ ở cằm Chu Tích Tiệp, trong lòng cậu tựa như đều nhu hòa ra nước, tay trái vòng áo khoác quanh thân thể của , ngón tay phải vuốt ve khuôn mặt kia như cậu muốn đem toàn bộ những thứ tốt nhất thế giới đều cho , như thế nào lại làm cho khó chịu vì cho ăn những đồ ăn vặt có lợi cho sức khỏe.

      Liên tiếp vài cái phanh lại, Kiều Đa Bảo trong giấc mộng cũng bắt đầu cảm thấy thoải mái, lông mày nhíu lại, cổ họng bắt đầu vô thức nuốt nước miếng.

      Chu Tích Tiệp tay từ trong ba lô xuất ra chai tinh dầu, thoa lần ở trán, mũi, sau tai , hóa giải tý xong, Kiều Đa Bảo mới vừa trầm trầm ngủ mất.

      Thấy có phản ứng gì, Chu Tích Tiệp mới ôm dựa vào chỗ ngồi, híp mắt.

      Gần hai giờ xe trình lắc lư, cuối cùng tới mục đích.

      Mặc dù có điểm xa, nhưng xem ra, lớp trưởng chọn địa điểm cũng tệ lắm, nơi này là nơi phong cảnh đẹp, bãi cỏ xanh miết rất lớn, còn có hoa dại nhở đủ mọi màu sắc, xung quanh cây phong diệp đỏ tươi bên cạnh còn có hồ nước xanh thẳm.

      Các nam, nữ sinh kia quen sống trong ký túc xá thành phố nên đều rối rít vui chơi bốn phía chạy trước hoan hô, hưởng thụ thiên nhiên tươi đẹp.

      Kiều Đa Bảo cho đến lúc xuống xe cũng còn là mơ mơ màng màng , tùy ý để Chu Tích Tiệp tay nhấc ba lô, tay kéo đến tảng đá lớn ngồi xuống, theo thói quen ngây người nhìn chằm chằm hồ nước xanh hồi, tiêu điểm trong mắt khuếch tán. . .

      Chu Tích Tiệp đưa tay đem mũ áo khoác của tháo xuống, đầu tóc mất trật tự, mà xung quanh tiếng hoan hô ồn ào căn bản có ảnh hưởng đến hai người.

      Chu Tích Tiệp đứng, ngồi, ánh mặt trời ấm áp chiếu ở thân hai người, rất yên tĩnh cùng mộng ảo, khiến mọi người thể quấy rầy.

      Trầm tĩnh lúc lâu sau, Kiều Đa Bảo đánh cái ngáp, cuối cùng hồi hồn.

      Đứng lên duỗi lưng cái, đạp bay mấy khối hòn đá phía sau liền kéo Chu Tích Tiệp bốn phía lắc lư, hiển nhiên là quên mất chuyện ở xe phát sinh. Cho đến khi chạng vạng, mọi người chuẩn bị lấy đồ ra, bắt đầu nấu cơm dã ngoại BBQ, Kiều Đa Bảo lại lần nữa đảo ba lô tìm thấy đồ ăn vặt mới nhớ tới hết thảy.

      Vì vậy lại lần tức giận để ý tới Chu Tích Tiệp, chạy đến bên cạnh mấy nam sinh chịu trách nhiệm BBQ, mắt bất chấp tất cả, nháy mắt nhìn xem, thiếu chút nữa nước miếng đều chảy ra.

      Chu Tích Tiệp thấy vậy bất đắc dĩ lắc đầu, chỉ là ở bên thuần thục dựng lều, thuận tiện chỉ chút cho những người khác. ddlq.d

      Theo trời càng lúc càng tối, nhiệt độ cũng thấp xuống, có người liền đề nghị nhóm lửa, như vậy vừa có thể chiếu sáng lại vừa tăng nhiệt độ, hơn nữa còn hết sức ấm áp lãng mạn, đề nghị này lập tức bị đến mọi người nhất trí đồng ý.

      Vì vậy, bộ phận vô ích rảnh rỗi liền thừa dịp hoàng hôn ánh nhặt củi, mà trong đó phần lớn đều là mấy đôi tình nhân, tay nắm tay dạo bước ở dưới ánh nắng chiều hạ xinh đẹp.

      Chu Tích Tiệp gặp Kiều Đa Bảo còn ở trước quán BBQ, cũng nhìn cậu cái nào, biết trong long vẫn là khó chịu liền mình vào nơi xa trong rừng rậm nhặt củi.

      Bên kia mặc dù xa xôi nhưng cây cối rất nhiều, cành khô lá rụng gì gì đó tự nhiên rất nhiều, Chu Tích Tiệp nghĩ tới có thể nhanh lên trở lại, liền mình qua.

      Nơi xa, Cao Tâm Nhã nhìn thấy, trong mắt bên trong chợt lóe qua tia ý tứ hàm xúc , cũng đứng dậy cùng người bạn học nữ khác kết bạn cũng nhặt củi.

      Chu Tích Tiệp nhặt được chút củi, đá đá thân rễ khô dưới chân, cậu xé cái, xách ở trong tay, chuẩn bị trở về .

      Trời chiều từ từ trầm luân, còn sót lại từng sợi ánh sáng mờ nhạt cùng đêm tối giãy giụa lấy chịu trầm luân, chiếu rọi rừng rậm vốn là u tĩnh càng thêm mông lung.

      Ven hồ, bên cạnh sân cỏ nhóm lửa, khói bếp lượn lờ, thức ăn tỏa hương, thanh niên nam nữ cười vui ngừng.

      Kiều Đa Bảo cắm tại chỗ, cuối cùng cũng cầm được cây BBQ nồng nhiệt gặm.

      Dụ Đàm biết lúc nào đến, mang theo vẻ đẹp trai tuấn cùng chút bướng bỉnh bất tuân, nghiền ngẫm, nhưng gần đây giống như chững chạc, an phận hơn rất nhiều, càng phát ra tia thành thục, vốn là liền đối với nữ sinh mà mình thích càng them nháy mứt.

      "Học trưởng muốn ăn gì, chúng tôi giúp cậu nướng." Các nam sinh chịu trách nhiệm BBQ đối với đều ôm tia tôn kính cùng hâm mộ. ddlq.d

      "Ai, tôi thủ tại chỗ này lâu như vậy, như thế nào các cậu cũng hỏi tôi muốn ăn cái gì?" Kiều Đa Bảo gặm ngô có chút bất mãn liếc xéo bọn họ.

      Cắt, này còn phải hỏi sao? Người sáng suốt cũng liếc thấy được ra cậu hận thể đem tất cả thức ăn này đều ăn hết !

      Vài vị nam sinh cùng nhau mắt trợn trắng.

      "Giúp tôi nướng cà , cám ơn."

      Dụ Đàm hướng môn gật đầu , sau đó ngồi ở Kiều Đa Bảo ngồi khối đá lớn kia bên kia.

      "Cậu là yên tâm."

      Kiều Đa Bảo nghe vậy ngẩng đầu nghi ngờ nhìn , mặt dính rất nhiều hạt ngô, "Có ý gì?"

      Dụ Đàm tay giật giật, lại có đưa tới giúp rớt xuống, đôi mắt cụp xuống, "Vừa rồi Chu Tích Tiệp qua bên kia nhặt củi, tôi nhìn thấy nữ sinh thường xuyên cùng với cậu vội vàng theo, chẳng lẽ liền lo lắng trúc mã của cậu cùng ta phát sinh chuyện gì sao?"

      Kiều Đa Bảo gặm hết trái bắp, nghiêng đầu hướng tới ánh mắt Dụ Đàm theo lời dừng lại phía rừng cây nhìn nhìn, sau đó giải thích được nhìn hăn : "Ừ, đây phải là trở lại sao, có thể xảy ra chuyện gì?"

      Dụ Đàm cũng nhận ra, nghe tiếng nhìn sang, nhưng khi chứng kiến màn kia con mắt chợt lóe qua vẻ kinh ngạc.

      Chỉ thấy Chu Tích Tiệp mang theo hai trói củi, giống như có gì bình tĩnh đến, mà phía sau cậu là nam sinh mặt dài đầy mụn cõng Cao Tâm Nhã.

      "Ồ, Tâm Nhã làm sao vậy? Làm sao lại bị cõng?" chút bạn học nữ líu ríu nghi ngờ tới gần.

      "Bạn học Tâm Nhã vừa mới trẹo chân, nhờ có bạn học Chu phát ra sau đó cho tớ biết, nếu rất nghiêm trọng." Nam sinh mặt mụn kia vẻ mặt hưng phấn, cũng rất thích Cao Tâm Nhã, thổ lộ nhiều lần cũng được tiếp nhận, tại lại có cơ hội tốt như vậy đến gần .

      Ngược lại Cao Tâm Nhã quả thực muốn khóc lên, vừa rồi cùng bạn học sau khi tách ra, theo đuôi Chu Tích Tiệp đến bên kia rừng cây, trông thấy bóng lưng cao lớn của cậuliền ở phía trước, tim đập cuồng loạn, mặt hồng hồng, ổn định tinh thần xong, nhanh vài bước dự định đến giả vờ ngã sau đó dự định nhờ Chu Tích Tiệp ôm trở về, khi đó sức mặt Kiều Đa Bảo nhất định rất khó coi.

      Nhưng như thế nào cũng nghĩ tới chân lại cẩn thận lại dẫm phải cái rễ cây nổi bật mặt đất khô héo lại bền!

      "A!" Hét thảm tiếng, chim chóc bốn phía cả kinh bay ra. Cao Tâm Nhã té mặt đất, che lấy chân đau, đầu đầy mồ hôi.

      Chu Tích Tiệp nhấc theo bó củi, nghe tiếng quay đầu lại.

      "Chu. . . Tích Tiệp, kính nhờ, chân của tớ. . . Trẹo thương, có thể đưa tớ trở về đượckhông?" Cao Tâm Nhã hít sâu hơi, nhìn qua Chu Tích Tiệp, trong mắt mơ hồ toát ra vẻ chờ đợi cùng cầu xin, loại vẻ mặt điềm đạm đáng này đổi là nam sinh đều cự tuyệt được. ddlq.d

      Nhưng Chu Tích Tiệp lại mặt chút thay đổi cao nhìn xuống, liếc cái, thản nhiên : "Tôi lấy cầm được quá nhiều đồ, chỉ có thể giúp cậu gọi người đến."

      xong xoay người tới bên kia có nhiều người, chuẩn bị gọi người tới.

      "Chao ôi, Chu. . . Chu Tích Tiệp!"

      Cao Tâm Nhã vừa vội lại lúng túng, cái gì gọi là cầm được quá nhiều 'Đồ', lại phải thứ gì sao, , là người!

      . . . Nếu như người khác biết, kế hoạch của chẳng phải là bị hẫng sao, lại còn cách vô ích đả thương chân. Cao Tâm Nhã muốn đứng lên giữ chặt cậu nhưng chân thực tại quá đau, căn bản là đứng nổi, chỉ có thể nhìn bóng lưng Chu Tích Tiệp xa.

      Kết quả đúng là kêu vị nam sinh đến, còn là người mà cự tuyệt rất nhiều lần- Mặt đậu nam sinh! Cao Tâm Nhã rơi vào đường cùng, huống chi lưng bàn chân lại sưng phồng lên, căn bản được, chỉ có thể để cõng sỗ sàng, gặp Chu Tích Tiệp mang theo hai trói củi nhàng ở phía trước, cắn răng, suýt nữa thở nổi.

      Trở lại nơi đóng quân dã ngoại, để xuống củi xong, Chu Tích Tiệp ý tứ hàm xúc nhìn lướt qua Cao Tâm Nhã bên kia liền để ý tới nữa, trực tiếp đến trước mặt Kiều Đa Bảo, cực kỳ tự nhiên đưa tay lau hạt ngô mặt . Mà bên Dụ Đàm thấy thế, liền lặng yên đứng dậy tới bên kia.

      " về rồi? Ồ, Tâm Nhã bên kia làm sao vậy?" Kiều Đa Bảo đứng nghiêng đầu nhìn về phía ồn ào kia, tùy ý để đầu ngón tay của cậu ở khóe miệng lau.

      Chu Tích Tiệp lên tiếng, rút cây ngô bị gặm loang lổ ra chỗ thùng rác.

      "Về sau, cần lại cùng bạn học kia lui tới, nghe chưa." Chu Tích Tiệp nhíu lại lông mày dặn dò .

      Kiều Đa Bảo nhanh như chớp chuyển liếc tròng mắt, chuyện gì, giải thích được.

      "Kỳ ấy đối với em rất tốt, ngoại trừ có đôi khi hết sức đáng ghét, hết sức dính người."

      "Mọi việc cần nhìn, tóm lại, em nhớ kỹ lời của là được." Chu Tích Tiệp vuốt vuốt đầu của , xong sau đó liền nghĩ, cánh tay cuồn cuộn nổi lên sau ống tay áo của cậu kéo tay áo bên phải của lên.

      "Ai nha, tốt lắm, tay tốt lắm! cần nhìn!"

      Kiều Đa Bảo nhịn được, rụt tay phải lại, để sau lưng để cho cậu xem.

      Màn đêm buông xuống, lửa bốc lên, sân cỏ đám thanh niên nam nữ hoan hô cười , vui chơi giải trí, ca hát khiêu vũ, chơi trò chơi, rất là náo nhiệt.

      Kiều Đa Bảo ăn nhiều đặc biệt, ăn đến miệng đầy dầu mỡ, Chu Tích Tiệp cũng mặc kệ ăn loạn cái gì, bởi vì đó là đồ chính mình nướng, chọc cho đám nữ sinh đối với Kiều Đa Bảo quả thực là hâm mộ ghen ghét, bên bị hai nữ sinh chăm sóc, Cao Tâm Nhã lại là tức giận làm cổ chân đau.

      Thời gian trôi qua rất nhanh, chơi đùa qua đều mau hơn mười giờ, chút nữ sinh rối rít tiến tới lều trại, chuẩn bị nghỉ ngơi.

      Kiều Đa Bảo ăn no rỗi việc liền dựa vào tảng đá lớn liền buồn ngủ, Chu Tích Tiệp nấu nước sôi, cầm lấy khăn nóng lau mặt lau tay cho , kiểm tra tay phải băng vải của việc gì sau mới vỗ vỗ khuôn mặt của .

      Kiều Đa Bảo tỉnh táo lại, ngáp cái, duỗi thắt lưng.

      "Tối nay tới lều ngủ." Chu Tích Tiệp thu thập xong, cũng ngẩng đầu lên ra.

      "Mới cần, đều là nữ sinh cùng nữ sinh ngủ, em với ngủ chung ảnh hưởng tốt nha." Kiều Đa Bảo khuôn mặt khó được đỏ hồng, rất có dự kiến phía trước mà phân tích.

      "Tay của em còn chưa có triệt để hồi phục, mấy nữ sinh chen lấn cái lều vạn nhất có người áp chế đến em làm sao bây giờ."

      "Tay của em mới có yếu ớt như vậy."

      Kiều Đa Bảo thầm vài câu, khoát tay áo, đợi cậu chuyện ngay lập tức chui vào cái lều của , sợ cậu cưỡng chế kéo qua.

      Mặc dù cũng rất muốn cùng cậu ở cùng cái lều, nhưng là như thế nào trong khi nhiều người nhìn xem, da mặt dày nhưng cũng dám tự nhiên như vậy. ddlq.d

      Chu Tích Tiệp bất đắc dĩ, đành phải vào lều của mình.

      Đêm khuya yên tĩnh, côn trùng kêu vang, ban đêm có chút lạnh, trước mỗi lếu đều có đống lửa nhưng tác dụng, thỉnh thoảng có người ra để xem chút.

      Đại khái hơn giờ thời điểm, bên ngoài từ từ có chút ít động tĩnh, phần lớn đều là mấy cặp tình nhân, thừa dịp phần lớn mọi người ngủ, liền vụng trộm ra gặp riêng, hoặc là đổi lều. Lều của Kiều Đa Bảo cũng có hai nữ sinh là có bạn trai, người tiếp đến người lén lén lút lút ra ngoài, mà mở miệng lều ra vừa rồi có kéo lên, gió lạnh ban đêm thổi vào đều cho người khác thân nổi da gà. ddlq.d

      Hơn nữa Cao Tâm Nhã cùng ở trong cái lều, ta trẹo chân, liên tục rầm rì gọi đau, trước khi chìm vào giấc ngủ liền sai Kiều Đa Bảo đổi thuốc cho mình, ngủ thiếp chút, lại mạnh mẽ hướng tới chỗ của Đa Bảo chen lấn, đem chăn mền đều kéo hơn phân nửa qua chỗ mình, nhiều lần đẩy ra khỏi miệng lều.

      Kiều Đa Bảo mơ mơ màng màng liên tiếp nhiều lần hắt xì, vốn là ngủ rất tốt, ngủ thiếp liền kiên trì ngủ lại , lần này thế nhưng đơn giản chỉ cần bị đẩy chút mà tỉnh, cũng có bộ phận nguyên nhân là bị lạnh mà tỉnh.

      mặc áo tay ngắn run rẩy đứng lên, đem miệng lều khóa kéo lại. Lúc trở về nằm, Cao Tâm Nhã ngủ xoay người, khả năng bởi vì thoải mái liền trực tiếp đem chân bị thương khoác lên bụng Kiều Đa Bảo, khuỷu tay cũng vô tình hay cố ý nặng nề đè ở tay phải bị thương của Đa Bảo.

      'Hí!"

      Tay phải Kiều Đa Bảo vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, vừa vặn khuỷu tay Cao Tâm Nhã tinh chuẩn đè ở chỗ bị gãy xương, lần này triệt để đau mà tỉnh. nhíu lông mày, hít sâu hơi ngồi dậy, tay trái nắm lấy Cao Tâm Nhã chân quăng sang bên, vén chăn lên mặc áo tay ngắn quần ngắn trực tiếp chui ra lều trại.

      "Chao ôi ô!"

      Chân Cao Tâm Nhã bị Kiều Đa Bảo nặng nề vứt qua bên, làm đau vết thương, thấp giọng kêu đau, muốn tức miệng chửi ầm lên lại phát trong lều chỉ còn lại người.

      Mặt khác hai nữ sinh ra ngoài làm gì, là biết , nhưng bây giờ Kiều Đa Bảo ra người biết nhất định có tới lều Chu Tích Tiệp .

      Cao Tâm Nhã lúc này lại hối hận, là khiêng đá đập vào chân mình, vốn là bởi vì bị thương thoải mái liền nghĩ lăn qua lăn lại chỗ của Kiều Đa Bảo, để cho ngủ ngon giấc, lại nghĩ rằng trực tiếp đem đưa tới lều của Chu Tích Tiệp , đây phải là cho hai người học ở chung sao?

      Kiều Đa Bảo ôm cánh tay, đỉnh đầu lộn xộn, dựa theo chút ấn tượng cùng trực giác, tìm được lều Chu Tích Tiệp liền trực tiếp chui vào.

      vừa tiến đến mới phát Chu Tích Tiệp căn bản còn chưa ngủ, giống như là đoán được qua, dường như liên tục đợi . ddlq.d

      "Lạnh chết em mất."

      Kiều Đa Bảo oán trách, nhanh tay nhanh chân chui vào ổ chăn ấm áp cảu cậu, hai tay ôm eo tinh tráng của cậu như bạch tuộc làm ổ ở trong lòng cậu hấp thụ ấm áp.

      Chu Tích Tiệp đắp kín mền cho , bàn tay vuốt cánh tay cùng bắp chân lạnh buốt, khỏi giận tái mặt, "Như thế nào lại lạnh như vậy? Cũng mặc áo khoác khi ra! ?"

      Kiều Đa Bảo cảm nhận được người cậu ấm áp lập tức liền muốn chìm vào giấc ngủ, mơ mơ màng màng căn bản nghe cậu cái gì, trong miệng lầm bầm vài câu liền trực tiếp trầm trầm ngủ thiếp .

      Chu Tích Tiệp đành phải ôm chặt mà nằm, đem chăn mền phần lớn đều đắp lên người , đem đôi chân lạnh như băng nhét vào chỗ đùi của cậu, đem tay bé của nhét vào trong bụng cậu ấm áp.

      nghĩ đến được sưởi ấm gần mười phút, vuốt cánh tay của mới có lạnh như băng như trước, có thể tưởng tượng Đa Bảo ở bên kia ngủ bị lạnh bao lâu.

      Con mắt Chu Tích Tiệp tối tăm, biết sớm như vậy, cậu liền kiên trì hơn nữa đem Đa Bảo cưỡng chế nhét vào trong lều cậu, hồi tưởng đến chạng vạng, xem ra kia còn là chưa dạy dỗ cho đủ. ddlq.d

      Từ vừa mới bắt đầu, là bảo bối trong lòng của cậu, bảo bổi mà cậu trân quý nhất trong toàn bộ thế giới của cậu, ai có thể tùy ý tổn thương , lại ai có thể bước qua cậu mà tổn thương .








      huyenlaw68, Hale205B.Cat thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, chương 50: Giai đoạn tốt nghiệp


      Ánh nắng sáng sớm ấm áp, khí dã ngoại thập phần trong sạch vui vẻ.
      Phần lớn nữ sinh cũng dậy sớm, trước cảnh dã ngoại xinh đẹp bày biện đủ loại tư thế tự sướng, nhưng cũng có tinh ngủ nướng liền còn làm ổ ở trong chăn.

      Chu Tích Tiệp ở quân doanh hai năm sớm tập dậy sớm thành thói quen, mà Kiều Đa Bảo vẫn còn thở to ngủ, chút tri giác, nếu là nữ sinh khác nửa đêm chui vào lều bạn trai mình sớm liền thừa dịp người khác còn có tỉnh liền chạy về, đâu còn như như vậy, hề cố kỵ.

      Kiều Đa Bảo khi tỉnh lại mặt trời nhô lên cao, lăn lông lốc ngồi dậy, như nghe thấy tiếng ồn ào phía ngoài, đỉnh tóc rối bời như ổ chim nhìn xem hoa cỏ phía ngoài liền bắt đầu ngẩn người. Chu Tích Tiệp trở lại lều, nhìn thấy ngây ngốc, bộ dáng thập phần đáng , khỏi nhéo nhéo khuôn mặt nhắn của .

      "Em. . . Tại sao lại ở chỗ này?" Kiều Đa Bảo phục hồi tinh thần lại, miễn cưỡng ngáp cái, mê mang nhìn Chu đại.

      Chu Tích Tiệp gì, tính mau quên của đúng là người nào có thể so sánh, còn chưa , mày kiếm đột nhiên nhíu cái, con mắt quét đến tay phải Kiều Đa Bảo, phát nơi kia còn quấn màu trắng băng vải tựa hồ so với ngày hôm qua sưng lên.

      Cậu lập tức tới, cầm lấy tay phải của ngừng lại cẩn thận quan sát, trầm giọng : "Tại sao lại sưng lên?"

      Kiều Đa Bảo cúi đầu nhìn nhìn, mới trì độn cảm giác được tay phải của mình có chút mơ hồ đau.

      lao lực hồi tưởng chút nhưng lại cái gì cũng nhớ nổi, ấp úng , "Em cũng biết. . . Có thể là cẩn thận đụng phải a."

      Chu Tích Tiệp lườm cái, "Đây ràng là bị người khác áp chế đến, đều gọi em tới lều ngủ còn nghe lời!"

      Kiều Đa Bảo hướng cậu le lưỡi cái, lên tiếng, tùy ý để cậu cẩn thận mở băng gạc tay phải bôi thuốc lần nữa, cả cái quá trình cũng dám thở mạnh, bởi vì bộ dáng Chu Tích Tiệp nghiêm mặt giống như toàn bộ thế giới thiếu tiền cậu.

      Chu Tích Tiệp cầm tay của lần nữa thoa hết thuốc xong, như diễn ảo thuật từ trong ba lô xuất ra cây lược. Bởi vì Kiều Đa Bảo bị thương tay, thường xuyên duỗi được nên thể cột tóc, thời điểm hai người cùng chỗ lúc nào Chu Tích Tiệp cũng sờ đầu, buộc tóc cho , tựa hồ có việc gì có thể làm khó người này.

      Kiều Đa Bảo thường xuyên cười cậu như mẹ mình, lại bị cậu hung hăng trừng.

      Hai người thu thập xong chuẩn bị ra ngoài, Kiều Đa Bảo cười như mèo tặc tặc ở mặt của cậu hôn cái, gương mặt tuấn tú trầm của Chu Tích Tiệp mới có khó coi như vậy.

      "Ồ, Đa Bảo tối hôm qua cậu ra ngoài lúc nào ? Thế nào tớ lại biết ?"

      Bởi vì lều Chu Tích Tiệp cách đại bản doanh hơi xa chút, hai người bọn họ lúc ra cũng có nhiều người trông thấy, liền tính cá biệt nhìn thấy chỉ là vì con mắt lóe lóe cũng có hết sức cái gì, dù sao tất cả mọi người đều trưởng thành, hai bên cũng có bạn trai, bạn , có số việc đều ngầm hiểu lẫn nhau.

      Nhưng ‘tâm hoài bất quỹ’ Cao Tâm Nhã lại hết lần này tới lần khác mắt sắc đâm ra, còn biểu vẻ mặt ngây thơ cùng vô tội.

      Thanh cao thấp, vừa vặn toàn bộ mọi người nghe thấy được, vì vậy, thoáng cái ánh mắt của mọi người đều rối rít nhảy vào hướng Kiều Đa Bảo.

      số việc trong lòng mọi người biết là tốt rồi, nhưng bây giờ ra lại có chút gây khó chịu, nhưng kì lạ là Cao Tâm Nhã thoạt nhìn rất vô tội, biết có phải vậy hay biết , còn là cố ý.

      Kiều Đa Bảo còn chưa phục hồi lại tinh thần, Chu Tích Tiệp cũng giận tái mặt, ánh mắt lạnh lùng như lưỡi kiếm sắc bén bắn thẳng đến Cao Tâm Nhã.

      Cao Tâm Nhã chống lại cái nhìn lạnh như băng cái, trong nháy mắt toàn thân đều nổi da gà, tim đập thoáng cái nhanh mấy nhịp, mặt nóng hổi.ddl.qd


      "Mắc mớ gì tới cậu!" Chu Tích Tiệp sát khí mười phần liếc cái, lạnh lùng mấy chữ này rồi có lại liếc nhìn ta cái, kéo Kiều Đa Bảo trực tiếp về hướng xe buýt.

      Cao Tâm Nhã mặt lúc đỏ lúc trắng, nếu như là Kiều Đa Bảo như vậy cũng khó xử như vậy, nhưng kì lạ là những lời này Chu Tích Tiệp , bạn học xung quanh nhìn dưới ánh mắt khác thường, tại hận thể tìm cái lỗ dưới đất chui vào.

      Kiều Đa Bảo mắt to chuyển chuyển, nhìn xung quanh đủ loại ánh mắt mới tựa hồ hiểu đại khái chuyện gì xảy ra, khỏi mím mím môi, trong lỗ mũi hừ tiếng.

      nghĩ tới, tối hôm qua bị thương tay phải chính là bị Cao Tâm Nhã đè ép tý, chịu nổi mới chui vào lều Chu Tích Tiệp, tại hoàn hảo bị hỏi lên, Tiểu Tiệp đúng, liền nên cùng ta thân cận quá.

      Kiều Đa Bảo nghĩ thông suốt xong, toàn thân trận thoải mái, cảm giác giống như là từ bỏ cái túi lớn khỏi người.ddl.qd

      Từ đó sau mấy ngày, chẳng những Kiều Đa Bảo nhìn thấy Cao Tâm Nhã liền đường vòng mà , chính là những bạn học khác thấy ta đều mang vẻ mặt trào phúng cùng tránh né, mà Cao Tâm Nhã cũng lần bị tin đồn khó nghe đồn đại huyên náo, thiếu chút nữa muốn nhảy lầu!

      Tin đồn kia lại vì muốn đào bạn trai của bạn thân, chẳng những trang bị vết thương ở chân để thu được đồng tình, buổi tối còn chui vào lều của người ta dự định hiến thân làm tiểu tam! !

      Ông trời a, là muốn đào bạn trai của Kiều Đa Bảo, nhưng căn bản thành công nha, cái gì trang bị vết thương ở chân, làm bị thương được hay ! Còn có chui lều hiến thân, là muốn tới, thế nhưng tối muộn đau chân căn bản nhúc nhích được, chui như thế nào! ? Cao Tâm Nhã trăm miệng cũng khó giải thích, chỉ có thể mực chắc chắn đó là vu oan, nhưng mà có người tin tưởng .

      Về phần kia, bạn than cùng nam sinh kia lại có tiết lộ là ai, nhưng bạn bè của Cao Tâm Nhã lại suy đoán đượ. Mỗi người đều mặt đen lại cùng ta tuyệt giao, ta quả thực quá mức giả dối, ngừng hỏi cung bạn trai của mình, còn cãi nhau trận cuối cùng thế nhưng thiếu chút nữa huyên náo chia tay.

      tóm lại, quãng thời gian cuối cùng trong những năm đại học của Cao Tâm Nhã quả thực là bộ hắc ám sử đầy nước mắt, chỉ lần nguyền rủa những người kia thả ra những thứ tin đồn này, từng hoài nghi có phải hay do Chu Tích Tiệp làm, nhưng lại quá xác định, bởi vì người lạnh lùng như vậynhư thế nào lại như đàn bà huyên thuyên?

      thực tế, Chu Tích Tiệp chỉ là ở diễn đàn đại học tùy tiện nặc danh phát cái thiệp mà thôi.

      Cuộc sống đại học căn bản là tất cả nam nữ trẻ tuổi đều rất sung sướng, nhưng đời có buổi tiệc tàn, thời gian tốt đẹp cũng có lúc kết thúc.

      Lịch trình đại học cuẩ Chu Tích Tiệp mặc dù ghế trống năm, nhưng mà trong hai năm rưỡi ngắn ngủi liền tu đầy chương trình học bốn năm cùng với toàn bộ học phần, tất cả thầy trò khác trừng mắt cứng lưỡi. Về sau trong lúc vô tình có người biết chuyện lộ ra cậu là người nối nghiệp đứng đầu công ty lớn trong nước nào đó sau lại là nhấc lên sóng to gió lớn.

      Có con tin nghi, bởi vì Chu Tích Tiệp bình thường thập phần an phận, chưa từng có ở trường học khoe khoang, nhưng cũng có người tin, bởi vì cậu giơ tay nhấc chân đều có loại cảm giác tuyệt đối như cấp ngang ngược cùng thành thục, hơn nữa gia cảnh đặc biệt cũng tương đối giàu có, đúng là ở nơi cao cấp nhìn thấy Chu Tích Tiệp cùng vài vị lão tổng công ty chuyện với nhau, đồn đại liền hơn thực vài phần. Bởi vậy, Chu Tích Tiệp hề nghi ngờ lần nứa trở thành nhân vật phong vân, mình áp đảo hẳn Dụ Đàm, Ôn Thịnh, Lôi Tư - tam đại hot boy thịt tươi.

      An phận, đẹp trai, chung tình, nhiều tiền, có khí phách, người như vậy quả thực khiến toàn trường thậm chí là nữ sinh trường khác đều điên cuồng, cái gì mà tài tử nhạc, vương tử đàn ghi-ta, F3 hết thảy đều ném đến góc . Cho dù có bộ phận nữ sinh cũng biết Chu Tích Tiệp có bạn , nhưng còn có rất nhiều đối với Kiều Đa Bảo chẳng thèm ngó tới, tre già măng mọc chạy về phía Chu Tích Tiệp, làm cho cậu thấy phiền. Thaaji tốt, vào lúc đó mau tốt nghiệp, Chu Tích Tiệp thường xuất tại sân trường mới từ từ dẹp loạn.

      Tới gần tốt nghiệp, thời điểm làm số người kiên trì bắt đầu nhảy vào phỏng vấn lý lịch sơ lược, Chu Tích Tiệp tiếp thủ Chu Dương tập đoàn, trở thành thiếu gia kế nhiệm, công ty từ xuống dưới, tất cả tình đều phải qua tay của cậu.

      Chu Tích Tiệp cũng được như ước nguyện, cuối cùng ở phụ cận công ty mua căn phòng , Kiều Đa Bảo có thể chính thức dời qua, cùng ở cùng chỗ.

      Hai người trước kia tại trường học, bởi vì các loại nguyên nhân, lâu mới có thể cùng nhau ở chung hai ngày, tại mỗi buổi tối cũng có thể ôm mình ngủ. Chu Tích Tiệp mặc dù mặt ngoài lạnh nhạt, nhưng sớm ngầm vụng trộm, cũng biết hưng phấn bao nhiêu ngày, quả thực đem phòng ở của mình quét dọn sáng sáng, nghênh đón Kiều Đa Bảo đến.

      Chiều hôm đó, Chu Tích Tiệp sớm ra công ty, lái xe đến cửa ký túc xá chuẩn bị đón Kiều Đa Bảo đến.

      "Em ở trưởng ba năm cũng chỉ có từng này hành lý?"

      Chu Tích Tiệp ngừng xe xong, xem chút bên cạnh những nữ sinh kia bao lớn bao kéo rương đồ nhét vào bên trong xe hoặc là gửi qua chỗ ghi danh bưu điện, có chút thể tưởng tượng nổi nhìn xem Kiều Đa Bảo kéo vẻn vẹn cái tiểu rương hành lý từ ký túc xá ra.

      Kiều Đa Bảo mang tai nghe, trong miệng nhai kẹo cao su, tay kéo đồ, tay chen vào túi áo, chậm chạp lắc lư ra, thập phần thoải mái tự nhiên.

      "Ừ, bởi vì em quá nghèo. . . Cho nên mới ít đồ như vậy." Kiều Đa Bảo nhai nhai, mơ hồ câu, cầm trong tay rương hành lý tiện tay đưa cho Chu Tích Tiệp rồi trực tiếp chui vào trong xe của cậu.

      Chu Tích Tiệp liếc cái lên tiếng, đem đồ của cho vào đuôi xe cất kỹ. Kỳ cần phải cậu cũng biết Kiều Đa Bảo khẳng định lại đem cả bộ sách quyển dư thừa bán , sau đó biết chỗ của cậu ở, chăn mền đệm giường cũ khẳng định cũng cấp ném .

      Nữ sinh xung quanh gặp nam thần trong lòng thân đều rối rít thấp thanh la hoảng lên, thập phần hưng phấn, gặp Kiều Đa Bảo tiện tay sai vặt nam thần, mỗi người đều đối với Kiều Đa Bảo phóng ánh mắt cực kỳ ghen tị cùng phẫn uất, đáng tiếc Kiều Đa Bảo căn bản nhìn cũng nhìn, Chu Tích Tiệp lại là hai lời trực tiếp lái xe tránh người.

      Trong xe, Kiều Đa Bảo nhấc tay chống vào cửa sổ xe, nghiêng thân thể nhìn gò má của Chu Tích Tiệp tuấn lãng như được trời ban, khỏi vươn tay bóp mặt của cậu cười nheo mắt, "Chậc chậc, xem chút những nữ sinh kia mỗi người đều hận thể ăn hình dạng của , đều đem trở thành thịt của Đường Tăng."

      Chu Tích Tiệp nghe vậy hơi cong môi cái, mắt nhìn thẳng ra, "Vậy bây giờ khối thịt Đường Tăng này trực tiếp đưa đến trong miệng em, em dự định ăn như thế nào? Là chiên xào, trụng dầu hay là trực tiếp nướng?"

      "Ta – ăn – sống!" Kiều Đa Bảo trừng mắt, ngụm cắn lấy cánh tay rắn chắc nắm tay lái.

      "Hừ hừ, cứng rắn."

      đợi Chu Tích Tiệp có phản ứng, Kiều Đa Bảo liền buông miệng cái, mạnh mẽ hừ nước miếng.

      Chu Tích Tiệp chỉ cảm thấy cái miệng mềm mại nhắn cắn lấy cánh tay mình, dòng điện tê dại lập tức truyền khắp toàn thân, trong lòng ngứa ngáy, bộ vị nào đó lại là có chút nghẹn, khó chịu.

      Ánh mắt của cậu tối tối tăm, lại quét mắt vòng tới bên Kiều Đa Bảo cười tươi đẹp đến kiều mỵ, cảm thấy thầm quyết định nên đem kế hoạch kết hôn bày lên.

      Cậu cho rằng đương cần cái vài năm, cậu cùng với Đa Bảo từ quen biết, sớm nhận định hai bên, tại cậu lại muốn đem nỗi đau nhiều năm như vậy trong lòng triệt để thuộc về mình, để cho bất luận kẻ nào ngấp nghé!

      Đêm đó Chu Tích Tiệp chính mình xuống bếp, làm vài món ăn Kiều Đa Bảo thích ăn nhất, tỷ như sườn xào chua ngọt, cá hạt thông, thịt kho tàu, hương vị thế nhưng hề kém so với người khác.

      lâu trước cũng biết Đa Bảo thích ăn những thức ăn này, Dương Yên cũng thường xuyên làm cho ăn, Chu Tích Tiệp về sau cũng học mấy lần, cuối cùng vào hôm nay mới cho rồi thể tay.

      "Ăn quá ngon, Tiểu Tiệp lúc nào lại biết làm những thức ăn này nha?"
      Kiều Đa Bảo ăn đến gào khóc khiển trách, miệng chảy đầy mỡ, bụng đều phồng dậy cũng còn cố ăn.ddl.qd

      "Tốt lắm, buổi tối cần ăn quá nhiều, khiến cho em muốn ngủ cũng được." Chu Tích Tiệp dùng giấy khăn lau miệng cho , chuẩn bị thu thập bát đũa.

      "Để em, nghỉ ngơi ."

      Kiều Đa Bảo cắn miệng, hết sức tự giác đứng lên thu thập, ở Chu gia lúc ăn cơm cùng nhau cũng ít lần giúp Dương Yên cùng rửa chén, rửa rau gì gì đó, mặc dù có thời điểm mơ mơ màng màng, nhưng cũng phải đứa bé hiểu chuyện.

      Chu Tích Tiệp biết tính cách của , cho dù cái gì cũng làm, nhưng cũng là để ý chút nào.

      Cậu cười cười, ngồi sô pha mở laptop, xử lý chút công chuyện còn dư lại ban ngày.

      Kiều Đa Bảo rửa chén xong, lắc lắc nước tay, trực tiếp hướng ghế sô pha đến, Chu Tích Tiệp cũng ngẩng đầu chỉ là đưa tay mò lấy eo thon của để ngồi ở đùi của . Mà Kiều Đa Bảo thuận tay đem bàn tay bé có chút ướt lạnh, khắc ở khuôn mặt tuấn tú của cậu, cười hì hì hỏi cậu lạnh lạnh . ddl.qd

      "Về sau rửa cái gì đều nên dùng nước ấm, tiểu ngu ngốc." Chu Tích Tiệp bắt tay bé của lại, nắm ở trong lòng bàn tay ấm áp.

      " mới ngu ngốc." Kiều Đa Bảo bất mãn, dùng cái trán đụng phải hạ trán của cậu, khóe mắt quét đến máy vi tính của cậu rậm rạp chằng chịt số liệu bản văn gì gì đó, khỏi cảm thấy có chút hại não.

      "Tiểu Tiệp, mỗi ngày đều muốn tiếp xúc những vật này? biết choáng váng đầu sao?"

      "Ừm, theo thói quen tốt rồi."

      " là làm cho người ta nhức đầu, em về sau cũng muốn làm ông chủ." Kiều Đa Bảo nhếch miệng.

      "Vậy em dự định làm cái gì? Em sớm muộn đều làm bà chủ, nếu tại đến làm thư ký cho luyện tay chút ." Chu Tích Tiệp nhéo nhéo cái mũi của , cưng chiều ra.

      ". . ."

      Kiều Đa Bảo lắc lắc đầu, "Em thể vào công ty lớn nhà , mẹ em em phải tự lực cánh sinh, tự mưu sinh lộ, tự học thành tài, tự nghĩ ra huy hoàng. . . Ưm. . ."

      Chu Tích Tiệp thấy miệng đỏ hồng khi đóng khi mở, đầu óc nóng lên, cúi đầu liền hôn lên, bàn tay nâng sau gáy của , nhấc tay ôm lấy eo thon, lưu luyến quên về tại cánh môi ấm áp mềm mại rồi trở mình trằn trọc, cuối cùng tiến quân thần tốc cuồn cuộn nổi lên, lười đưa vào thăm dò, từ cưng chiều ôn nhu đến cuồng nhiệt bá đạo, Kiều Đa Bảo toàn thân xụi lơ ở trong ngực của cậu, ngước đầu lên nắm chặt lấy quần áo của cậu. ddl.qd

      Chu Tích Tiệp chỉ đùa, cũng có thúc giục đến công ty của cậu, dù sao còn tiến vào giai đoạn tốt nghiệp, trường học có rất nhiều thứ như luận văn tốt nghiệp chụp hình gì gì đó dù thời gian ngắn cũng cần nộp lại mới có thể thực tập.
      huyenlaw68B.Cat thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, chương 51: Quấy rối

      nụ hôn dài kết thúc, khuôn mặt Kiều Đa Bảo đỏ rực giống như trái táo, con ngươi xinh đẹp, cụp mắt xuống nhìn tới con mắt của Chu Tích Tiệp kia ang tối tăm trầm như ban đêm, thâm thúy như biển, mà dưới mông có vật cứng rắn càng làm cho cử động cũng dám.

      Mỗi lần hai người hôn, Kiều Đa Bảo cũng có thể cảm giác nửa được dưới của phản ứng sinh lý mãnh liệt, còn nhớ lúc mới bắt đầu biết lại dùng lực tóm phen, làm hại Chu Tích Tiệp lúc này toàn thân đều run rẩy lên.

      Chu Tích Tiệp ôm chặt thân thể mềm mại của Kiều Đa Bảo, hít sâu hơi, vùi đầu ở những sợi tóc đen nhánh, thanh ngột ngạt mà có từ tính.

      "Bảo nhi, chúng ta tốt nghiệp liền kết hôn ."

      Kiều Đa Bảo rúc vào cơ ngực rắn chắc cường tráng, ngón tay vô ý thức huy động, lâu mới buồn buồn, giọng ra: "Em tại. . . phải là để cho chạm vào."

      Chu Tích Tiệp bắt lấy tay bé của đặt bờ môi hôn cái, tiếng cười trầm trầm vang lên.

      " tại thể được, vạn nhất cha em biết được, khiêng đại pháo đến tập kích mất."

      "Hừ, để ý tới !"

      Kiều Đa Bảo khó được khi thẹn thùng bày tỏ, miễn cho cậu mỗi lần nghẹn đều khó chịu như vậy, lại nghĩ rằng lại bị cự tuyệt, khuôn mặt nhắn đỏ bừng vô cùng, giãy giụa muốn đứng dậy lại bị Chu Tích Tiệp ôm chặt, vì vậy mắt to chợt lóe qua tia giảo hoạt, cái mông bắt đầu vô tình hay cố ý đặt lên bắp đùi của cậu.DD.LQD

      "Ừm -- nếu đụng đến , liền ăn em luôn!"

      Chu Tích Tiệp khó chịu hừ tiếng, gương mặt tuấn tú đen sẫ , giống như là cực lực nhẫn, Kiều Đa Bảo nhìn bộ dáng của cậu hung ác khỏi rụt cổ cái.

      Chu Tích Tiệp cố ý bố trí giường lớn hơn, người ở phía lật người vài cái cũng có vấn đề gì, hết sức thích hợp khi Kiều Đa Bảo ngủ được yên ổn.

      Nhưng là đến buổi tối lúc ngủ, Chu Tích Tiệp liền cảm giác mình là ở trong hai tầng lửa và băng, vừa ngọt ngào lại gian nan.

      Bởi vì mỗi lần Kiều Đa Bảo lúc ngủ cặp tay trắng trắng mềm mềm muốn ôm rối lại như ôm cậu, có đôi khi ngủ, liền như chuột túi cả người đè ở người cậu, mặc dù điểm này sức nặng đáng kể chút nào, cậu cũng hết sức muốn ôm , thế nhưng thân hình nóng bỏng trổ mã rất khá, quả thực khiến cậu toàn thân như lửa, mỗi lần cũng nhịn được ôm , hôn rồi lại hôn, hận thể nhập thân thể của trong thân thể của mình, sau đó lại phải tắm nước lạnh, dập tắt lửa.

      DD.LQD

      ----

      Kiều Đa Bảo xử lý hoàn tất nghiệp các loại việc vặt xong, là đầu mùa xuân- tháng Ba, đúng là lý lịch sơ lược bay đầy trời, thị trường nhân tài oanh động là thời kỳ hoàng kim thực tập tìm việc, những thanh niên nam nữ cuối cùng bắt đầu thoát ly khỏi đại học an nhàn, bước vào xã hội.DD.LQD

      Vốn là dựa theo gia cảnh điều kiện của Kiều Đa Bảo cùng với Chu gia che chở, tuyệt đối gặp phải các loại quẫn cảnh bình thường của sinh viên tốt nghiệp.

      Đáng tiếc, mẹ của Đa Bảo lúc này lại phá lệ nghiêm túc vô cùng gọi điện thoại cho .

      Ý là Kiều Đa Bảo nhất định phải tìm việc làm bằng năng lực của mình, trong nhà cung cấp trợ giúp, được phép dựa vào bất luận cái gì, nhất là Chu gia, tiền tiêu vặt còn. Tóm lại chính là câu , Kiều Đa Bảo trưởng thành, khi tốt nghiệp, bước vào xã hội bất cứ chuyện gì chỉ dựa vào chính mình.

      Là do bà thuở đến lớn theo ý niệm giáo dục ngoại quốc, đó chính là chỉ cần trưởng thành nhất định phải sống độc lập, gặp được bất luận khó khăn gì đều phải tự mình nghĩ biện pháp độc lập giải quyết, hơn nữa bà lúc ấy cũng là như vậy, thậm chí so với Đa Bảo tuổi còn bé hơn cũng tự mình kiếm sống.

      tại cũng cho rằng Kiều Đa Bảo làm nên như thế, cho dù gia cảnh ưu việt, bạn trai điều kiện tốt, cũng muốn bắt đầu lại từ đầu. người cũng thể cả đời đều an an nhàn nhàn, có trải qua tia cản trở cùng chịu khổ gọi cuộc sống, như ngay từ đầu thể học cách độc lập tự chủ, hôm sau khi gặp được bất luận cái gì là gợn sóng, biết làm sao thường trở thành lần nguy hiểm trí mạng.

      Nếu như con tốt nghiệp liền thể chờ đợi được, cùng người kết hôn, sau đó sinh con, làm bà chủ, đại khái có thể ở nhà ăn uống lớn lên cuối cùng trực tiếp lập gia đình được, còn đọc như vậy nhiều sách như vậy làm cái gì? Mà ở đoạn lịch trình này, con bé cũng có thể làm chuyện chính mình muốn làm, đem hứng thú thích cùng tiềm lực tận tình phát huy, tận lực sáng tạo đọat lấy huy hoàng thuộc về mình.

      Cho dù mẹ có cưỡng bách , nhưng Kiều Đa Bảo cũng rất tự giác, kỳ trong lòng cũng có quan niệm ý thức như vậy, từ vừa mới bắt đầu có ý định sau khi tốt nghiệp muốn dựa vào ai.

      Mà lần này, ‘ con như mệnh’ Kiều Viễn Sơn có phản đối cũng có đồng ý, ông đành lòng nhìn con bảo bối chịu khổ, bí mật còn là cho Đa Bảo ít tiền.DD.LQD

      Theo phần lớn bạn học bắt đầu công tác, liền ngay cả Long Phượng Kiều ở công ti cha làm việc. Kiều Đa Bảo lại chậm chạp quyết định được chính mình muốn làm cái gì, cuối cùng đành phải theo chuyên ngành lựa chọn vào phương hướng nghề nghiệp.

      Buổi tối, Chu Tích Tiệp tan tầm trở lại, sau khi tắm xong gặp Kiều Đa Bảo làm ổ ở ghế sofa, nhíu lông mày gõ máy tính liền qua, ôm eo của liền đặt đùi cậu, cái cằm đặt tựa vai .

      Con mắt nhìn lướt qua máy tích xách tay của , khỏi mở miệng : "Em dự định làm phiên dịch viên buôn bán bên ngoài?"

      "Ừ, em cũng biết mình rốt cuộc muốn làm cái gì, chỉ có thể trước dựa theo chuyên ngàng cùng am hiểu thử chút xem." Kiều Đa Bảo cũng ngẩng đầu lên, ở trang web nhảy vào đăng ký lý lịch sơ lược.

      "Đúng là, em lười như vậy, làm phiên dịch bất quá chỉ cần đóng mở mồm."

      "Cắt, mới lười ấy."

      "Đến công ty của , làm tổng giám đốc cần thư ký tinh thông tiếng ."DD.LQD

      Hơi thở Chu Tích Tiệp ấm áp đánh ở bên tai, ngứa, Kiều Đa Bảo khỏi rụt cổ cái.
      ", em muốn tự mình tìm."

      "Cần gì đại phí trắc trở, em đến công ty rồi, đến lúc đó chúng ta ngày ngày cũng có thể gặp mặt, phòng làm việc của có gian phòng nghỉ ngơi, bên trong đầy đủ mọi thứ, còn mua rất nhiều đồ em thích ăn, buổi trưa nếu em thích ăn thức ăn nhanh, có thể bất cứ lúc nào làm cho em, còn có máy chơi game, truyền hình. . . ."

      Chu Tích Tiệp ở bên tai Kiều Đa Bảo ân cần hướng dẫn, giọng trầm thấp có từ tính phảng phất như thôi miên , tất cả điều kiện hết sức mê hoặc là yếu điểm của , nếu là người khác lập tức gật đầu đáp ứng.

      Đáng tiếc, Kiều Đa Bảo khó khi như Đường Tăng phi thường kiên định, chút do dự lắc đầu.

      Chu Tích Tiệp có chút kinh ngạc, hiển nhiên nghĩ tới cự tuyệt cơ hội làm việc như vậy, bởi vì cậu xem đến, mỗi điều kiện đều mười phần đủ mê hoặc.

      Cậu nhướng mày nhìnở máy tính.

      "Như thế nào đều là thành phỗ X ?"

      "Bởi vì phần lớn xí nghiệp nước ngoài đều tập trung ở phiến nội thành nha."

      "Thành phố X cách nơi này xa như vậy, lại đều hơn nửa giờ! Em tới, lăn qua lăn lại được ?"DD.LQD

      "Yên tâm, em nhảy vào công ty này, đều là bao ăn bao ở !" Kiều Đa Bảo hiển nhiên có chút đắc ý.

      " được, em dời đến cùng trụ mới bao lâu? Em suy nghĩ chút, nếu như ăn ở tại công ty, những thứ thức ăn nhanh kia khẳng định khó ăn cực kỳ, muốn ngủ ký túc xá tập thể hò hét loạn lên, nhân vật mới lại phải chịu gạt bỏ, những người vững chắc kia gặp ngươi tuổi còn xác định cái gì tạp nham đều ném cho em làm, làm việc như vậy, cuộc sống em chịu được sao? . . ." DD.LQD

      Chu Tích Tiệp tận tình khuyên bảo tràng 'Bất lợi’, cuối cùng lại quấn trở lại đến công ty cậu tốt bao nhiêu.

      "Tiểu Tiệp, em biết lo lắng em, nhưng nhiều người thuộc khoá này tốt nghiệp bước vào xã hội tìm việc làm hàng năm đều như vậy, khẳng định cũng phải gặp phải khốn cảnh như vậy, người khác đều chịu được mà tiếp tục, em vì cái gì liền được? Em lại phải là trẻ con nữa."

      Kiều Đa Bảo có chút hết chỗ rồi, tìm việc, cha cũng lo lắng như thế, ngược lại đến lại lo buồn, Kiều Đa Bảo lần đầu phát nguyên lai thời gian qua cái người trong trẻo, lạnh lùng cũng có thời điểm càu nhàu như thế.

      Chu Tích Tiệp trong lòng cao hứng, thuyết phục được liền hừ lạnh tiếng vaodthư phòng.

      Vài ngày sau, điện thoại phỏng vấn Kiều Đa Bảo đến, Chu Tích Tiệp bị cự tuyệt xong liên tục bản mặt lạnh tán lãnh khí, nhưng giờ phút này lại dựng lỗ tai lên.

      Kiều Đa Bảo sôi nổi phỏng vấn xong, cậu lấy điện thoại di động ra bóp nặc danh gọi cho người của công ty kia, hơn nữa nghiêm túc cảnh cáo, nếu như hôm nay bọn họ cho Kiều Đa Bảo trúng tuyển bất kỳ cái nào, cậu liền đem tình ông chủ bao dưỡng tiểu tam công bố!

      Mà người của công ty kia đúng lúc ở phỏng vấn Kiều Đa Bảo, đối với này đem tiếng giống như tiếng mẹ đẻ, lưu loát, rất hài lòng định cho trúng tuyển, điện thoại tới rồi.

      Biết được tin tức hù chết người, người nọ lập tức sắc mặt trắng bệch, may, trước đây lâu vừa vặn bắt gặp ông chủ của công ty mang theo tình nhân đo ăn bữa tiệc lớn bí mật, khi đó chỉ có người trông thấy, ông chủ cũng cho ta lệ phí, nhưng vấn đề tại lại còn có ngườikhác biết , vạn nhất tin tức này tiết lộ, ông chủ dưới cơn nóng giận cho là ta đem tin tức xào lên làm sao?

      Người nọ há miệng run rẩy liên tục đáp ứng, trực tiếp đem Kiều Đa Bảo cùng những người phỏng vấn khác xếp hàng dài đuổi .

      Kiều Đa Bảo hiểu tại sao, phải mới vừa tới tiền lương sao, như thế nào tiếp điện thoại thoáng cái đều đuổi người .

      Chu Tích Tiệp ở thời điểm đối phương đáp ứng như vậy, quả thực sững sờ tý, lúc sau thân mình khó chịu - rối nở nụ cười.

      nghĩ tới tùy tiện giả tạo lý do uy hiếp dĩ nhiên là thực.

      Sau đó mấy lần phỏng vấn, Chu Tích Tiệp còn lấy lý do này gọi qua, kết quả tứ trong đó thế nhưng có ba người trúng chiêu, hiệu quả rệt!

      Bất quá người của công ty cuối cùng, chiêu này mất hiệu lực, bởi vì lão tổng của công ty bọn họ là nữ! Hơn nữa chưa lập gia đình!

      Mặc dù bọn họ có cá biệt xác định được độ chuẩn xác tin tức này, vậy do bo bo giữ mình thà rằng tin là thể tin là có chuyện, sợ đắc tội ông chủ, đến cuối cùng vẫn là có bất luận kẻ nào trúng tuyển.

      Đáng thương cho những người kia cùng Kiều Đa Bảo cùng phỏng vấn ngày, mỗi người đều bị làm liên lụy tới cũng biết.

      Liên tiếp mấy ngày trôi qua, Kiều Đa Bảo có chút ít cúi đầu ủ rũ, ngay cả ăn cơm lẫn ngủ đều mệt mỏi. cũng biết là sao thế này, nếu là năng lực của được, nhưng thời điểm phỏng vấn ánh mắt của bọn họ ràng là rất hài lòng nha, nhưng vì cái gì mỗi lần tiếp điện thoại xong liền đem tất cả những người phỏng vấn đều đuổi ? là nghĩ ra.

      Chu Tích Tiệp gặp bộ dáng Kiều Đa Bảo kia nản lòng thoái chí, trong lòng có chút ít áy náy cùng chột dạ, liền liên tiếp vài ngày, sớm tan tầm trở lại làm đồ ăn ngon cho .

      tin tưởng, nếu như Đa Bảo chạm vào nhiều mấy lần vách tường sau, nhất định đến Chu Dương tập đoàn làm .

      Ngày này, Kiều Đa Bảo lại lần nữa sớm chút ra cửa phỏng vấn.
      Ngồi sô pha Chu Tích Tiệp nhìn đồng hồ liền thả máy tính xách tay trong tay ra, vào phòng ngủ, từ trong ngăn kéo xuất ra thẻ điện thoại di động khác thản nhiên gọi cho công ty đó điện thoại 'Cảnh cáo' xong, thuần thục hủy thẻ điện thoại di động .

      nghĩ đến khi cậu xoay người, đúng lúc trông thấy Kiều Đa Bảo đứng ở cửa, lẳng lặng nhìn xem.

      "Em. . . phỏng vấn?"

      Chu Tích Tiệp nắm chặt di động trong tay, vẻ nhất quán lạnh nhạt khuôn mặt tuấn tú khó được chợt lóe qua chút kinh ngạc cùng căng thẳng.
      "Tại sao phải làm như vậy?"

      Kiều Đa Bảo bình tĩnh, mặt nhìn ra bất luận dấu hiệu tức giận gì, mắt to nháy mắt nhìn cậu.

      Chu Tích Tiệp bị nhìn có chút ít chột dạ, nhưng có bao nhiêu hối hận, cậu thản nhiên tới, kéo tay Đa Bảo lại bị hất ra.

      "Đến bên cạnh làm việc có cái gì tốt? Cần gì chỗ đó trắc trở tìm việc làm nữa? Huống chi lấy năng lực của , đủ để nuôi sống em cả đời, em liền tính làm cũng được." Chu Tích Tiệp nhíu mi lại, con mắt đen như mực hào quang.

      "Chính mình có tay có chân biết kiếm tiền, cần bao dưỡng!" Kiều Đa Bảo tựa hồ chưa từng nghiêm túc nghiêm mặt, nghĩa chính ngôn từ như hôm nay như vậy.

      "Vậy em vì cái gì trực tiếp đến tập đoàn Chu Dương? Ở đó bên trong đó, vô luận là tiền lương còn là điều kiện khác đều so với ở bên ngoài hơn mấy chục lần!"

      "Vậy thế nào? Em đều em muốn chính mình tìm, nghĩ là dựa vào !"

      Kiều Đa Bảo có chút bực bội, buồn bực trong lòng tồn trữ tựa hồ chỗ phát.

      Trước kia vô luận ở trường học hay ở bên ngoài, mỗi người biết tới Chu gia cũng thảo luận Chu Tích Tiệp lợi hại đến cỡ nào, có năng lực cỡ nào, tuổi còn trẻ đem công ty xử lý có trật tự, làm ăn càng thêm phát triển ngừng. Mà sao, người khác chỉ biết người từ ở Chu gia ăn nhờ ở đậu mà thôi, Kiều cha, Kiều mẹ thân phận nghề nghiệp đặc thù lại là cao cấp giữ bí mật, người ngoài thể được biết, tất cả mọi người chỉ biết Kiều Đa Bảo có gia cảnh hết sức bình thường, căn bản xứng với cậu.

      Những thứ lời ra tiếng vào này nghe được quá nhiều, mặc dù làm cái gì đều mênh mông mơ mơ màng màng, nhưng có nghĩa là cái gì đều chỉ ngây ngốc hiểu, cái gì cũng biết. có thể quan tâm người khác cái gì, nhưng trong đáy lòng lại làm được mà chút nào chú ý.

      Cho dù mẹ của cầu mình tiến vào xã hội khảo hạch chính mình, cũng vốn định chính mình làm như vậy, thực tế Kiều Đa Bảo cũng là người có lòng tự trọng mạnh, cũng cho rằng năng lực chính mình kém, đời có chuyện làm được, cho dù cuối cùng vẫn là kẻ vô tích , ít nhất cũng thử qua.

      "Đa Bảo, em hiểu xã hội này phức tạp như thế nào, nhiều tàn khốc như thế nào, tính tình của em lại như vậy, tùy ý chịu trói buộc, lo lắng em thiệt thòi, em có hiểu hay ?"

      Chu Tích Tiệp tựa hồ nhìn ra được vẻ bực bội kiên nhẫn của , khỏi giảm thấp xuống thanh cùng giải thích.

      "Em hiểu , nhưng em cũng thể vĩnh viễn đều sợ hãi mà đối mặt được. Chịu thiệt chút mới có thể trưởng thành."

      "Làm ‘đóa hoa trong nhà ấm’ có cái gì tốt, người khác muốn làm đều làm được!" Chu Tích Tiệp hiển nhiên có chút ít nhịn được, "Tốt lắm, Bảo nhi, em có thể chính mình tìm việc làm, đáp ứng em quấy rối, nhưng em nhất định phải ở phụ cận tìm, phải ở dưới mí mắt của ."

      "Em cần! Em muốn cách xa ra !"

      "Đa Bảo, đừng khiêu chiến kiên nhẫn của !"

      "Vậy đừng khiêu chiến ranh giới cuối cùng của em !" Kiều Đa Bảo mặt đỏ lên, trừng to mắt kiên định nhìn cậu.

      "Em. . . thể lý!" Chu Tích Tiệp trong lòng cũng phát hỏa, cậu tân tân khổ khổ vì nghĩ, chấp nhận, cảm kích cũng coi như xong, còn muốn rời xa cậu, biết cái gì tốt!

      Đinh linh linh. . . . Nhưng vào lúc này, Chu Tích Tiệp trong túi quần di động vang lên.

      "Hội nghị theo thường lệ tiến hành, tôi lập tức tới."

      Cậu cùng điện thoại người bên kia dặn dò vài câu xong, liền cầm cái chìa khóa liền chuẩn bị ra cửa, lúc gặp thoáng qua Kiều Đa Bảo, nghe được nhàng câu , trong lòng nhất thời như bị kim châm rất đau, rất đau.

      "Tiểu Tiệp, trở nên đáng ghét."

      Chu Tích Tiệp nắm chìa khóa trong tay chặt, mặt chút thay đổi, gương mặt tuấn tú thoáng cái lạnh nhạt vài phần, bước chân dừng tý, vẫn là sải bước ra ngoài.

      "Cho dù là đáng ghét, em cũng vĩnh viễn đều chỉ có thể ngây ngốc ở bên cạnh !"
      huyenlaw68B.Cat thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, chương 52: Rời nhà trốn

      Trong phòng mảnh vắng vẻ cùng yên tĩnh, Kiều Đa Bảo liền lẳng lặng đứng ở nơi đó, buông thõng hai tay, lẳng lặng nhìn người kia đóng kín cửa chính lại, trong cái nháy mắt, cảm giác được bóng lưng lạnh lùng bá đạo của Chu Tích Tiệp có chút xa lạ.

      Hồi lâu, cúi đầu, ngơ ngác biết suy nghĩ gì.

      Vài phút sau, tắt điện thoại di động, lời vào phòng ngủ, lấy ra rương hành lý đơn giản thu thập quần áo cùng chút đồ ăn vặt.

      giờ chiều, Kiều Đa Bảo thân mình ngồi xe tới thành phố B.

      Chu Tích Tiệp cả ngày đều yên lòng, bực bội thôi, họp cũng phá lệ thất thần năm, sáu lần.

      Phòng làm việc to như vậy, Chu Tích Tiệp ngồi ở chỗ kia bên ký vài phần văn kiện, bên mặt lạnh lung như thả ra khối băng vậy, những trưởng bộ phận kia vốn chủ quản, giờ đây mỗi người đều nơm nớp lo sợ, tay chân cũng biết đặt chỗ nào.dd.l.q.d

      Trước kia, thời điểm đối mặt với Chu lão tổng giám đốc cũng ‘kinh tâm táng đỡm’ như vậy, bởi vì vị Tam thiếu gia này khí tràng là quá mạnh mẽ, lạnh lùng ngồi ở chỗ kia thế nhưng làm cho người ta có cảm giác loại gian rất tự uy.

      Mấy trưởng phòng trong lòng khỏi cảm thán, là trò giỏi hơn thầy.

      Chu Tích Tiệp sai nguyên đám ‘nhặt xương trong trứng gà’, dường như đem những người kia trút giận phen mới đuổi hết thảy, sau đó tự mình vùi đầu chôn não, uống mười mấy chén nước.

      Cậu thường cách đoạn thời gian liền lấy di động ra, lật ra lại lật, phát có tin tức gì sau liền ném nó đến rất xa ghế sa lon.dd.l.q.d

      Mười mấy phút sau, lại kìm nén được đến ghế sa lon đem di động xem, kết quả lại tức giận đến ném tới trong phòng nghỉ giường, sau đó cách đoạn thời gian lại rùa chạy tới tìm điện thoại di động.

      vất vả nhịn đến năm giờ chiều, Chu Tích Tiệp nhìn đồng hồ, đưa tay vuốt vuốt cái trán, thở dài sâu.dd.l.q.d

      Tính, còn là mua trước đồ ăn trở về nấu cơm, dụ dỗ tốt bảo bối kia còn chuyện kia để khi khác , mặc dù cậu là làm tất cả có hơi quá mức, giọng nặng lời, nhưng hết thảy đều là vì tốt cho .

      Cậu chỉ làm cho bị khổ chút, lại hết lần này tới lần khác muốn tìm nếm mùi đau khổ, còn cậu thay đổi đáng ghét, đả thương như vậy, trong lòng cậu cũng rất khó chịu nhịn được.

      Nghĩ nghĩ lại, Chu Tích Tiệp cao lớn khôi ngô như vậy thế nhưng cảm nhận được tia ủy khuất.

      Đếm tới thời gian sớm tan tầm, cậu siêu thị trước mua nguyên liệu nấu ăn mấy món Kiều Đa Bảo thích ăn, liền trực tiếp trở lại chỗ ở.

      Trong phòng trống rỗng mảnh yên tĩnh, tất cả mọi thứ đều là nguyên dạng có bất kỳ biến hóa nào.

      Chu Tích Tiệp có hơi thất vọng, nhưng cậu cho rằng Đa Bảo là về trường học, đến giờ cơm khẳng định trở lại đúng giờ, liền bắt đầu nấu cơm trước.

      Chờ cậu đem làm xong thức ăn bưng đến bàn ăn, sau đó liền ngồi ở bên kia chờ.dd.l.q.d

      Chờ nhơ vậy, trực tiếp chờ đến hơn tám giờ tối.

      Cậu gọi cho điện thoại Kiều Đa Bảo, kết quả là tắt máy.

      Chu Tích Tiệp trong lòng buồn buồn nghĩ, nếu như lại trở lại, liền đem món ăn mà thích ăn, toàn bộ ăn sạch.

      Lại đợi lát sau, cửa đóng chặt vẫn có động tĩnh.

      Môi mỏng khẽ mím, cầm lấy chiếc đũa, lúc gắp đĩa thịt kho tàu, tay vừa gắp, cái nắp gốm sứ kia liền quăng xuống đất.

      ràng ngón tay nắm chiếc đũa có chút run run, khối xương sườnkia cũng như thế nào đều kẹp dậy, cuối cùng còn tay cậu hất hết mọi thứ bàn xuống, vấy mỡ đầy bàn.

      Chu Tích Tiệp ném chiếc đũa xuống, vọt vào phòng ngủ, lần quét tới, phát quần áo của Kiều Đa Bảo cũng có, rương hành lý cũng thấy.dd.l.q.d

      Mặt của cậu thoáng cái trở nên rất khó coi, cậu bước qua đưa tay mở ra tủ quần áo bên cạnh, bên trong có rất nhiều đồ ăn vặt mà thích.

      Ngoại trừ mấy khối bánh mì, những thứ đồ ăn vặt khác cũng có.

      Chu Tích Tiệp lần này triệt để cho rằng, thế nhưng -- thực -- rời nhà ra ngoài! ! ! !

      Kiều Đa Bảo ở xe buồn ngủ, chịu đựng bất chấp bụng bên trong khó chịu, đường lắc lư, cuối cùng tới thành phố B.

      Kỳ thành phố B cách thành phố A cũng xa, ngồi tàu hơn ba giờ đến.

      Hai thành phố đều phồn vinh giống nhau, chỉ là thành phố B bên này có nhà xưởng lớn tương đối nhiều, cũng hết sức phát đạt.

      Làm Kiều Đa Bảo kéo rương hành lý ra, nhìn người đến người người xa lạ, trong nháy mắt mờ mịt cùng luống cuống, bất quá rất nhanh liền đem tâm tính điều chỉnh tốt.

      Nếu đều đến đây, phải nhanh chóng thích ứng.dd.l.q.d

      Kiều Đa Bảo thuê ô tô khách sạn phụ cận, lái xe chán ghét nhìn ra phải là người địa phương, nghĩ tầm hai mươi mấy tuổi, kết quả tại chỗ liền lần lượt bị cái lườm, khiến tài xế kia giận mà dám gì.

      ào ào kéo méo miệng rương hành lý, tiến tới cửa tiệm rượu ven đường mới khai trương, vài đứng ở cửa mời chào khách liên tục nghĩ kéo Kiều Đa Bảo vào thể nghệm.

      Kiều Đa Bảo trừng mắt, gân giọng gào vô lễ với mới hù dọa kia vội vàng buông tay.

      Cuối cùng lúc ở khách sạn đăng ký gian phòng, lại biết thế nào lại tìm nhầm gian phòng, đúng lúc bắt gặp đôi nam nữ có đóng cửa, người kia cho là vợ tới bắt gian thiếu chút nữa bị dọa đến liệt dương, người nữ kia liền mạnh mẽ thét chói tai.dd.l.q.d

      Kiều Đa Bảo hô to xúi quẩy, vội vàng nhắm mắt lại đóng cửa tránh , tìm gian phòng của mình, vèo chui vào, tựa như là bị quỷ đuổi theo.

      Cuối cùng sau khi an định hết thảy, Kiều Đa Bảo liền trình hình chữ đại trạng nằm ở giường của khách sạn, ngủ giấc đến mười giờ đêm.

      Mơ mơ màng màng tỉnh lại, vô ý thức mở tay ra, điện thoại di động chính là ngừng lại chút rồi oanh tạc mãnh liệt vang lên chấn động, Kiều Đa Bảo híp nửa mắt, miễn cưỡng ngáp cái, bấm nút nghe.

      "Ở đâu?!" Trong điện thoại đầu, thanh trầm thấp vội vàng lập tức truyền tới.

      "Ở đây. . . Ở đây. . . đây là ở đây. . ." Đại não Kiều Đa Bảo vẫn còn mơ màng, thoáng cái có kịp phản ứng, ngẩng đầu nhìn xung quanh gian phòng xa lạ, sai biệt lắm phút đồng hồ sau, ký ức mới hoàn toàn về lại.

      "Ừ, em rời nhà ra ngoài." Kiều Đa Bảo nằm ở giường, tay cầm điện thoại di động, giọng hết sức treo ngược.

      Đầu kia, cơ hồ tìm lục tung toàn bộ thế giới, Chu Tích Tiệp chán chường vô cùng trở lại trong nhà hai người bọn họ, ngồi liệt ở cửa tiếp theo gọi đến điện thoại của , cuối cùng ở cuộc gọi thứ chín mươi chín cuối cùng cũng thông qua, cậu thiếu chút nữa khóc lên.

      nghe thanh Đa Bảo kia lười biếng, trời mới biết trong lòng Chu Tích Tiệp kích động đến cỡ nào kích động, hận thể lập tức bay qua ôm chặt , vĩnh viễn đều buông tay.dd.l.q.d

      "Đa Bảo. . . Nghe lời, biết sai rồi, em trở lại được hay ." Thanh trầm thấp đè nén nào đó rất tình cảm, khàn khàn giống như lâu uống nước.

      Nghe được thanh Chu Tích Tiệp, Kiều Đa Bảo trong lòng mơ hồ có chút ít mỏi nhừ, nàng cũng muốn lập tức trở về như bạch tuộc treo ở người cậu, vui vẻ cho cậu cưng chiều, , cái gì đều cần nghĩ, cái gì đều cần làm.

      Làm cũng biết , nếu như trở lại bên cạnh cậu, vĩnh viễn đều học được độc lập, hơn nữa còn được kiêu căng thôi, mọi chuyện đều ỷ lại người khác.

      thực tế, cũng mơ hồ nghĩ rằng chính mình tuyệt đối xứng với cậu. Cho nên, mới thử rời che chở của cậu, ra thế giới bên ngoài rộng lớn rèn luyện chính mình.

      "Tiểu Tiệp, em trở về, chờ kỳ thực tập qua, em trở về tìm ."

      Kiều Đa Bảo to mắt thanh minh, mặt chứa vẻ kiên định trước nay chưa từng có.

      Kiều Đa Bảo ở khách sạn ở đêm, ngày hôm sau liền trực tiếp kéo hành lý tới công ty hữu hạn phỏng vấn. Công ty này xem như công ty lớn số , số hai trong thành phố B, ngày hôm qua ngồi xe ôm lý lịch sơ lược, nghĩ tới hôm nay sớm tinh mơ liền nhận được điện thoại phỏng vấn.

      Phỏng vấn chính là người phụ nữ cao lớn hết sức nghiêm nghị, nghe là quản lý nghiệp vụ, giỏi giang mà mất vẻ quyến rũ, nhưng chính là vẻ mặt hết sức nghiêm túc.dd.l.q.d

      Đối mặt với câu hỏi bắt bẻ lại bới móc được đưa ra, Kiều Đa Bảo chỉ là thân thản nhiên ngồi ở kia, là cái gì đáp cái gì, có giả tạo kinh nghiệm xã hội gì, cũng chưa từng có nịnh nọt thủ trưởng, tài ăn cũng lưu loát lắm, càng có hứa hẹn sau này nên vì công ty làm nhiều ít hơn bao nhiêu cống hiến.dd.l.q.d

      Vòng phỏng vấn thứ hai khẩu ngữ lúc cùng cái người chuyên môn phỏng vấn về điện ảnh cùng KFC xong, liền thông qua phỏng vấn, thông báo ngày hôm sau tới công ty chính thức làm.

      Kiều Đa Bảo thuận lợi thông qua phỏng vấn xong, trực tiếp thuê ở cư xá phụ cận gian phòng có cả phòng khách, cơm tối mua đống cánh gà nướng cùng lẩu cay Tứ Xuyên trở lại chỗ ở, nhưng mà ăn được nửa khẩu vị, toàn bộ đổ vào túi rác.

      Nằm ở giường, khỏi khe khẽ thở dài, mắt to có chút tối nhạt.

      Đột nhiên rất muốn người nào đó ấm áp khoan dung ôm ấp.

      Kiều Đa Bảo ngày hôm sau lúc làm việc thiếu chút nữa liền đến muộn, hoàn hảo tối hôm qua có dự kiến trước liền đặt đồng hồ báo thức điện thoại di động, nếu liền ngủ quá trớn.

      Vị trí phòng làm việc chồng chất dầy văn kiện của công ty, phủ kín cả bàn làm việc. Kiều Đa Bảo ngáp rồi chống cằm nhìn thấy mà buồn ngủ, ghét nhất xem những thứ văn tự loại gì đó.

      vất vả làm đến xế chiều, lại là bị dẫn tới khắp nơi làm quen với nhân viên cùng với các loại sản phẩm quen thuộc của công ty.

      vòng công tác xuống, Kiều Đa Bảo cũng chỉ là rải rác biết vài viên chức ngồi tương đối gần, tuổi lại trẻ.dd.l.q.d

      "Kiều Đa Bảo, cầm thứ đồ tốt, theo tôi ra ngoài chuyến."

      Nữ cường trưởng phòng giày cao gót răng rắc, qua bên người , bên liếc nhìn văn kiện, bên bước , càng ngừng phân phó.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :