1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lạc Vương Phi - Mạn Diệu Du Li (128.16/128c) END

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Đúng là ngày càng hấp dẫn, thanks nàng

    2. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      (3)

      “Chàng biết điểm dừng chân của Tử quý phi giả ở đâu sao?” Xem bộ dáng Nam Cung Quyết tràn đầy tự tin, giống như đem tất cả tình nắm hết trong lòng bàn tay.

      biết, bất quá, ám vệ Kì hoàng phái theo dõi có lưu lại ký hiệu đường!” Chúng ta cứ việc theo ký hiệu là có thể đến nơi!

      Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê khinh công tệ, theo ký hiệu rất nhanh bay về phía trước, bên cạnh người, tiếng gió vù vù thổi qua!

      biết qua bao lâu, tòa đại trạch ánh vào mi mắt, Nam Cung Quyết nhìn đại thụ xung quanh mình: “Nơi này, chính là điểm dừng chân của Lạc Tử Hàm!”

      Hạ Hầu Thần nhưng ra lợi hại, cũng thực thông minh, thế nhưng lựa chọn nơi này làm điểm dừng chân, bất quá, việc này tất cũng cùng kẻ gian tế trong Kì Thiên thoát khỏi quan hệ, trong khoảng thời gian gần đây, trong thành Kì Thiên gắt gao tra xét tên thích khách bị thương cánh tay.

      Có thể , mỗi gia mỗi hộ đều bị tra xét, vị trí đại trạch đặt tại chỗ này, đúng vị trí tốt nhất cho việc thầm liên lạc, nếu phải có người cố ý giao cho, Kì hoàng có khả năng vẫn chưa nhận được tin tức thích hợp về đại trạch này được.

      Đêm khuya, đại môn đại trạch đóng chặt, hai bên trái phải cửa treo hai chiếc đèn lồng, ở trong gió lay động, trong đại trạch yên tĩnh tiếng động, mảnh tối đen, tỏ người ở bên trong ngủ say rồi.

      “Tham kiến Lạc vương gia, Lạc vương phi!” Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê nhàng bay xuống, trống rỗng bỗng xuất đạo thân ảnh màu đen, quỳ gối xuống hành lễ.

      “Miễn lễ!” Nam Cung Quyết nâng thủ hư phù: “Tình huống tại thế nào?”

      “Hồi Lạc vương gia, Tử quý phi sau khi bị đuổi ra khỏi cung, liền giết chết tên nam tử vừa cùng nàng thành thân, sau đó thừa dịp rối loạn chạy tới nơi này, vẫn chưa ra ngoài, nửa canh giờ trước, có vài đạo thân ảnh tiến vào đại trạch!”

      trận cuồng phong thổi qua, ám vệ muốn ra chiêu, thanh quen thuộc vang lên bên tai: “Là bổn vương, Yến vương Bắc Đường Diệp!”

      Bắc Đường Diệp rơi xuống trước mặt Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê: “Bên trong thế nào?”

      có động tĩnh gì, Bắc Đường Diệp, ngươi như thế nào đến có mình?” Đại trạch này biết có bao nhiêu người, chỉ dựa vào vài người chúng ta, chắc có thể đem toàn bộ bọn họ bắt giữ.

      “Bổn vương khinh công tốt, đến nhanh hơn, những người khác sắp tới rồi!” Bắc Đường Diệp vừa dứt lời, đội thị vệ hoàn mỹ cũng xuất trước mắt mấy người: “Tham kiến Yến vương gia, Lạc vương gia, Lạc vương phi!”

      “Tình huống đặc thù, cần đa lễ, các ngươi mau chút lẻn vào......” Bắc Đường Diệp hai chữ ‘Đại trạch’ còn chưa kịp xuất khẩu, chỉ nghe ‘Phanh’, thanh vang lên, đại trạch nguyên bản yên tĩnh tiếng động trong nháy mắt nổ mạnh mở ra.

      Nam Cung Quyết theo bản năng đem Lạc Mộng Khê ôm chặt trong ngực, ánh lửa dấy lên tận trời, nổ mạnh sinh ra chấn lực lớn khiến mọi người chao đảo ngã nghiêng đứng vững.

      Vật dụng trong đại trạch bị đánh bay đến chỗ đám người Nam Cung Quyết đứng, đợi sau khi thấy mọ thứ, ra trước mặt là cái đầu người trọn vẹn, mắt bị móc, mũi bị cắt, đầu lưỡi cũng có, như là bị người tra tấn tới chết.

      Hừng hực đại hỏa dấy lên, tại trong trời đêm tối đen phá lệ chói mắt, Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê và đám người đứng ở cách đó xa, nhìn phía ánh lửa nghi ngút tận trời, bên tai truyền đến thanh bùm bùm của đồ vật bị thiêu, cùng với thanh tường tháp đổ sụp tạo thành khúc hợp tấu rợn người.

      Bọn thị vệ đem đại trạch vây quanh chặt chẽ, lại chưa phát người ra, hoặc là trong đại trạch có bí đạo, bọn họ theo bí đạo chạy trốn, hoặc là đám người Hạ Hầu Thần biết đại trạch này bại lộ vì phòng ngừa Nam Cung Quyết tra ra chân tướng, Hạ Hầu Thần đem đại trạch hủy diệt, đồng thời cũng làm cho toàn bộ người ở bên trong chôn cùng, hủy diệt hết thảy, xong hết mọi chuyện, thế lửa rất lớn, người bên ngoài, căn bản thể vào cứu người.

      “Bổn vương sai người trong vòng ba dặm quanh đây bày ra thiên la địa võng, nhưng đại trạch bị thiêu thời gian dài như vậy, lại thấy có ai ra, cũng có nghe người ở vị trí mai phục hồi báo phát kẻ khả nghi, xem ra, người ở bên trong, khả năng toàn bộ chết hết là rất lớn!”

      Nam Cung Quyết ôm Lạc Mộng Khê, nhìn về phía đại trạch bị lửa nóng hừng thiêu đốt: Hạ Hầu Thần tâm xác thực đủ ngoan, đại trạch khi bị hủy, tất cả manh mối đều bị tiêu hủy, bất quá, Lạc Tử Hàm chết sao?

      Lạc Tử Hàm là nữ nhi của Vân Bích Lạc, Vân Bích Lạc cùng Phùng Thiên Cương lại có quan hệ, giết Lạc Tử Hàm, tương đương là đắc tội hai người Vân Bích Lạc và Phùng Thiên Cương, đồng thời cũng đắc tội Nam Cung Phong.

      Nam Cung Dạ năng lực so với Nam Cung Phong xuất chúng, hiểu biết đối vớiThanh Tiêu, so với Nam Cung Phong cũng nhiều hơn, Hạ Hầu Thần cũng màn đến thái độ Nam Cung Phong như thế nào nữa sao.

      Bất quá, lấy thực lực của Vân Bích Lạc, năng lực của Phùng Thiên Cương, cũng phải ai cũng có, Hạ Hầu Thần hẳn là bởi vậy mà giết chết Lạc Tử Hàm, đắc tội Vân Bích Lạc cùng Phùng Thiên Cương .

      “Sưu!” đạo bóng đen từ trong đại trạch cháy lao ra, rất nhanh bay về phía xa, lâu sau, cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể.

      “Mau đuổi theo!” Bắc Đường Diệp ra lệnh tiếng, lưu lại vài tên thị vệ tiếp tục trông coi, cùng đám thị vệ khác theo sát đạo bóng đen kia.

      Nam Cung Quyết ôm lấy Lạc Mộng Khê, đứng tại chỗ chưa động, đôi mắt hơi trầm xuống, biết suy nghĩ cái gì.

      Sau khi bọn thị vệ chạy xa, lại có vài đạo bóng đen từ trong đại trạch thoát ra, Nam Cung Quyết lạnh lùng cười: Quả nhiên là kế điệu hổ ly sơn!

      Hắc y nhân thoát ra cùng với bọn thị vệ gắt gao triền đấu, Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê vẫn như cũ đứng yên nhúc nhích, đối với đám người kịch liệt đánh nhau bên cạnh làm như thấy, đối với thanh binh khí kịch liệt giao nhau mắt điếc tai ngơ.

      biết qua bao lâu, đại trạch từng mảnh từng mảnh sụp đổ, hai đạo cao thấp lại từ trong đại trạch bay ra, Nam Cung Quyết lạnh lùng cười, buông Lạc Mộng Khê ra, huy chưởng lên nhắm hướng hai người muốn thoát giữa trung.

      Nam Cung Quyết nội công thâm hậu, chưởng này lại dùng tới mười tầng công lực, nếu hai người kia bị đánh trúng, tuyệt đối tử vong.

      Nhận thấy được phía sau có ác phong đánh úp lại, hai người kia thông minh có đón đỡ, mà là lựa chọn rất nhanh né qua, Nam Cung Quyết chưởng lực đánh tới đại thụ cách đó xa, đại thụ bị chặt đứt đổ xuống.

      “Ngươi trước!” Thân ảnh cao lớn thân thủ đem thân ảnh tinh tế còn lại đẩy sang bên, huy chưởng chống lại sát chiêu của Nam Cung Quyết.

      Lạc Mộng Khê đứng yên có việc gì làm, sao có thể mặc cho thân ảnh tinh tế kia thoát được chứ, cổ tay vừa lật, ám khí thẳng hướng thân ảnh tinh tế muốn thoát kia.

      Thân ảnh kia cũng biết võ công, ám khí đánh úp lại, nàng hiển nhiên rất nhanh lắc mình tránh thoát, chính là ngay tại lúc nàng tránh né ám khí, Lạc Mộng Khê đến trước mặt nàng ta, chưởng lực cường thế chút khách khí đánh về phía nàng ta.

      Bọn thị vệ cùng hắc y nhân so chiêu, thế lực ngang nhau, trong khoảng thời gian ngắn khó phân thắng bại.

      Nam Cung Quyết cùng tên hắc y nhân cao lớn kia sau khi so qua mấy chiêu, liền biết người này chính là gã hấp huyết quái nhân, bởi vì người mặc dù có khí tức hắc ám, nhưng giữa những chiêu thức của lại mang theo huyết tinh cùng lãnh, thậm chí còn có nồng đậm luồng khí bạo ngược.

      Người nọ tà công mặc dù cao, nhưng cũng phải là đối thủ của Nam Cung Quyết, nhưng Nam Cung Quyết muốn thắng, cũng cần có thời gian nhất định.

      Còn người cùng Lạc Mộng Khê giao thủ, đúng là Lạc Tử Hàm, Lạc Tử Hàm thân thủ vốn bằng Lạc Mộng Khê, tuy rằng tại Lạc Mộng Khê có thai, nhưng thắng Lạc Tử Hàm, vẫn là thành vấn đề.

      Vốn tưởng rằng trận đấu này đám người Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê thắng chắc, thế nhưng bất thình lình, khi mấy người giao thủ gần được trăm chiêu, lại có gã hắc y nhân bỗng dưng xuất , huy chưởng chống lại Nam Cung Quyết.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      lẽ Bắc Đường Dục xuất , thanks nàng

    4. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      chỗ này ta cũng thắc mắc mãi ah. nghĩ là Duc hóa ra lại là Duc. :p
      chắc mưu quỷ kế j nữa đây. o_O

    5. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      gay cấn.thank nàng

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :