1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. N.M.Thảo

      N.M.Thảo Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      35
      Hay :063:
      Sa Mịch NhiHuyềnpluss thích bài này.

    2. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      :full::full::full:
      cảm giác như Trử tư mã chăm... con vậy
      Sa Mịch NhiHuyềnpluss thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 26
      Edit: Thanh Phượng

      Cũng 'nhờ' có Nhược Ngu, Trữ Kình Phong cũng ăn miếng vịt nướng, bởi vì tâm tình vui vẻ nên Trử Kình Phong ăn cũng ngon

      Hôm nay là ngày trở về nhà mẹ đẻ của Nhược Ngu , quản gia chuẩn bị đầy đủ quà tặng rồi lên xe ngựa. Trữ Kình Phong ăn xong rồi hướng Hoài quận chúa cáo từ mà Nhược Ngu được Tô Tú, Tô Mi hầu hạ trang điểm.

      Long Hương cũng được thả về sớm. Dù sao cũng là người từ Lý gia đến, nếu phạt quá nặng nể mặt mũi của Lý lão phu nhân. Cho nên quản gia chỉ cho Long Hương quỳ ở phòng chứa củi hai canh giờ mà thôi

      Bởi vì phạm sai lầm nên Long Hương có phần xấu hổ nhưng vẫn giữ vững tinh thần giúp tiểu thư chải đầu. Nhưng mà Tô Mi nhìn thấy nàng chải đầu mà khẽ cười đến.

      Long Hương biết vì sao nàng ta lại cười lập tức trừng mắt nhìn nàngta. Tô Mi lúc này mới nhanh chậm : “ tại các phu nhân còn dùng kiểu búi tóc này nữa, ngươi búi búi to như thế phu nhân lại còn trẻ tuổi như vậy há chẳng phải làm hỏng đầu người sao ? xong từ bên bàn trang điểm lấy cái hòm bên trong vài miếng lót xinh xắn, mấy miếng lót đó được làm từ lông vũ, nên nếu như kĩ thuật búi tóc có vụng chút làm lộ ra cũng xấu.

      Kỳ từ lúc vào trang viên này Long Hương liền phát nữ tử nơi này đều ăn mặc tân thời. Hoài quận chúa cần phải , nhưng ngay cả thị nữ cũng là bộ dáng tao nhã khác biệt cùng với Liêu Thành. Nàng tuy rằng cũng khá biết chải chuốt ăn diện, nhưng do ít giao thiệp nên vẫn còn hơi thở của dân quê mới lên tỉnh.

      Bị Tô Mi thế Long Hương tự biết xấu hổ, nhất thời thu tay, lui đến gian ngoài giúp Tô Tú thu dọn quần áo, Tô Mi nhíu mày bật cười câu: “Đồ nhà quê” rồi liền chuẩn bị chải đầu cho Nhược Ngu.

      Nhược Ngu mặc dù biết các nàng gì nhưng mà nhìn sắc mặt liền biết, tối qua Long Hương trở về, ban đêm đều là Tô Mi bên cạnh hầu hạ mình.

      Nhưng nàng thích Tô Mi, lúc ở mình với Tô Mi, nàng ấy luôn có khuôn mặt kiên nhẫn , hôm qua nàng muốn uống nước liền gọi vài tiếng ràng nàng ấy nghe được nhưng lại giọng làu bàu: “Đồ ngu này lắm chuyện .” Rồi xoay người . Sau cùng vẫn là Tô Tú ở bên ngoài nghe được mới bưng nước cho nàng uống.

      Bây giờ nhìn thấy nàng ấy biết gì với Long Hương mà khuôn mặt Long Hương vui. Xem Tô Mi bước đến muốn chải đầu cho mình nàng lập tức muốn trốn, đôi mắt to tròn nhìn nàng chằm chằm. gương mặt do xoay tới xoay lui nên dính đày dầu chải tóc, làm cho ả ta lại ngầm khinh thường si nhi này thêm mấy phần.

      đứa ngốc như thếlại đường đường được làm Tư Mã phu nhân, làm sao ả ta có thể cam tâm cho được ? Tô Mi tự cho mình mọi mặt đều hơn kẻ ngu này, tuy xuất thân nghèo nhưng cũng là dòng dõi thư hương so với xuất thân con buôn của vị tiểu phu nhân này cũng hơn nhiều lần.

      Ả cùng tỷ tỷ là do quận chúa tuyển chọn làm nha hoàn thông phòng cho đại nhân, nên ánh mắt của ả khi nhìn Tư Mã đại nhân tâm tình đương nhiên khác hẳn. Ả Nàng cũng giống như Tỷ Tỷ muốn gom đủ tiền chuộc thân rồi ra phủ sống khổ sở.

      Làm thiếp ở Tư Mã phủ này phải sung sướng hơn nhà bình dân bá tính biết bao nhiêu lần sao? Huống chi vị trí này ngốc tử, có thể chưởng quản tiền bạc hay lập uy cho hạ nhân sao, chỉ cần sinh đứa con ở trong phủ này chả nhẽ có địa vị để sống cuộc sống an nhàn sao.

      Nghĩ như thế, ả ta tự cho là mình quá quan tâm đến Trữ Kình Phong, nhưng ngờ hôm qua khi mang huyết yến đến cho Tư Mã cho đại nhân khi được hỏi ba câu mà biết liền mắng, trong lòng ả vốn chứa sẵn bực bội, nên ban nãy mới cất lời chế giễu Long Hương, giờ nhìn thấy Nhược Ngu lại luôn trốn cho ả chải đầu, đương nhiên mất kiên nhẫn thừa dịp bốn về vắng lặng liền tay nắm giữ Nhược Ngu tay nắm tóc nàng kéo mạnh nàng lôi đến trước mặt ả ta.

      Nhược Ngu bị đau nhưng chịu kém, đứng vọt lên nhìn chằm chăm Tô Mi thuận tay câm trâm cài đầu ném về hướng Tô Mi. Tô Mi ngờ Nhược Ngu lại nổi giận, Tô Tú và Long Hương nghe tiếng động liền chạy nhanh vào phòng, ỷ vào màn vừa rồi ai thấy liền vội vàng ủy khuất : “Vừa rồi chải đầu được vài cái, hiểu sao phu nhân liềnbắt đầu lên cơn...”

      Nhưng mà Nhược Ngu nào nghe ả ta giải thích, vừa rồi bịả ta nắm tóc da đầuvẫn còn đau, bá vương ở trường học khi xưa nào phải hư danh?Lập tức tiếp tục vọt lên nắm lấy búi tócxinh xắncủa Tô Mi lại rồi nắm tóc ả ta mà kéo.

      Tô Mi kịp đề phòng bị kéo đau liên tục la lớn.

      Tô Tú và Long Hương thấy vậy liền vội vào can đem Nhược Ngu tách ra Trử Kình Phong bước vào phòng nhíu mày nhìn Nhược Ngu ngồi người Tô Mi chẳng khác gì đàn bà chanh chua, tiến lên nắm cánh tay nàng rồi

      “Sao lại thế này ? Sáng sớm chủ tớ đánh nhau còn thể thống gì ?” Trử Kình Phong lạnh lẽo .

      Tô Mi bị nắm tóc, tóc tai bù xù khóc nức nở : “Nô tỳ hầu hạ phu nhân chải đầu, có thể là tâm tình phu nhân thoải mái, liền lời nào động thủ với nô tỳ.”

      Long Hương vẫn là cảm thấy Tô Mi vẫn còn tốt số, như tam tiểu thư Lý Tuyền Nhi bị mất mảng da đầu, liền nóithay Nhược Ngu: “Nhị tiểu...Phu nhân vô duyên vô cớ động thủ đánh người, nhất định là ngươi làm người thoải mái..”

      thoải mái liền ra tay đánh người?” Trừ Kình Phong ngắt lời Long Hương, trừng mắt nhìn thẳng vào Nhược Ngu, vẫy tay để cho bọn nha hoàn lui ra ngoài cứng rắn : “Lý Nhược Ngu nơi này phải Lý phủ, trong lòng vui liền muốn đánh người, đó là hành động của đám dân quê thô bỉnàng đường đường là Tư Mã phu nhân sao có thể tự mình ra tay trách phạt hạ nhân..”

      đương nhiên biết Tô Mi có động tác quá đáng với Nhược Ngu, chỉ nghĩ rằng Nhược Ngu tính tình tốt. từng thấy ở đường có đứa ngốc khi bị trêu ghẹo đánh người xa lạ, quả thực có chút dã man như thú hoang trong sơn dã, khôngmuốn Nhược Ngu cũng có khuynh hướng như vậy, nên trong lòng tuy đau xót nhưng lại quyết nuông chiều tính tình của nàng, uốn nắn về sau nàng còn làm ra loại hành động gì

      Nhưng ý tốt trong lời khắc nghiệt đó, Nhược Ngu hiểu lắm nhưng nàng biết tức giận, nhưng ủy khuất trong lòng mình vẫn còn chưa tan, lập tức nghẹn ngào : “Chải đầu cho Nhược Ngu..đau..đau..”

      Nhưng Trữ Kình Phong lại càng nghĩ do nàng được chiều quen nên kiêu căng lại càng quyết tâm dạy dỗ nàng, đem nàng cứng rắn đặt lên giường rồi : “Chải đầu cảm thấy đau liền đánh người,nàng nhận lỗi phải ? xong kéo bàn tay mềm của Nhược Ngu ra, đánh liền ba cái.

      Sau đó khiển trách : “Lần sau tái phạm dùng thước đánh”

      Ba cái đánh này mặc dù khí lực nhiều nhưng xuất thân từ võ tướng lực xuống , Nhược Ngu cảm thấy đầu nóng lên, ủy khuất nổ bùng lên như mạch nước ngầm.

      Nàng tức giận quát to tiếng hướng Trử Kình Phong xông tới nắm lấy cái tay vừa đánh mình hung hăng cắn, vừa cắn vừa đưa tay lên cào khuôn mặt tuấn tú của .

      Cuộc đời Trử Kình Phong địch thủ gặp vô số nhưng đúng là lần đầu tiên gặp được nàng như này, tuy rằng khống chế nàng tốn bao nhiêu sức sực nhưng mà cái bộ dáng cắn người này rồi bộ ngực đụng chạm trông đến là đáng , bởi vì thoáng chút ngẩn người như thế nên để Nhược Ngu cào trúng, mặt xuất vết thương .

      Vội vàng lập tức đem nàng nằm xuống giường gắt gao đè: “Lý Nhược Ngu. Nàng nổi cơn điên gì đây ? Hôm qua phải muốn giống người bình thường sao ? Sao hôm nay lại liên tiếp ra tay đánh người ?

      Bị quát khẽ như vậy, cánh tay tiểu nương lập tức cứng lại, khuôn mặt lộ ra vẻ ủy khuất lẫn thất vọng, Trử Kình Phong lúc này mới buông lỏng tay tiếp theo quên khiển trách: “Nếu cứ tiếp tục càn quấy như thế này chẳng lẽ ngay cả mẹ nàng,nàng cũng đánh sao ? Ta thấy hôm nay khỏi về nhà nữa, ở lại phòng suy nghĩ .”

      Nghe đến đó, Nhược Ngu bật khóc, chỉ là lần này nổi giận nữa co người thành đống bàn tay liều mạng quệt nước mắt: "! Ta muốn mẹ ta, ta muốn về nhà!”

      Trử Kình Phong vốn muốn dọa nàng phen nhưng thấy nàng thực bật khóc lớn như thế, trong lòng nhất thời mềm nhũn ra ngữ khí hòa hoãn : “Nàng mà ngoan ra đưa nàng về thôi. Bây giờ xem nàng sai chỗ nào?”

      Nhược Ngu thấy nơi này người nào cũng đều tốt, nhất là tên lông trắng(*), cầm đầu đám người xấu ở đây. giờ nàng chỉ muốn quay về bên cạnh mẹ, thấy hơi giọng, vội vàng dụi mắt, rồi nghẹn ngào mấy tiếng: “Nhược Ngu sai rồi.. nên nửa đêm muốn uống nước rồi kêu tỷ tỷ.... Phải ngoan ngoãn để nàng ấy túm tóc... Sau này Nhược Ngu dám đánh người nữa đâu.”

      (ý chị tóc trắng nhưng ghét quá chuyển thành lông trắng)

      Trữ Kình Phong vốn mang theotâm trạng vui mừng mắt nhiễm ý cười nghe nàng , nhưng càng nghe, sắc mặt càng trầm đến dọa người.

      Thân là nam nhân nên nhất thời có chút sơ ý nhưng mà biết Nhược Ngu láo,

      nghe ý trong câu nàng liền biết nàng chắc chịu ủy khuất mới ra tay đánh người.

      bật đứng dậy, hướng phía ngoài quát lớt: “Đều lăn hết vào đây cho ta”

      Ngoài phòng, sắc mặt bọn thị nữ trắng bệch quỳ hết xuống.

      “Đêm qua trong phòng phu nhân là ai trực?”

      Tô Mi nhìn chung quanh mọi người nơm nớp lo sợ : “Thưa đại nhân, là nô tỳ..”

      “Phu nhân nửa đêm muốn uống nước sao ngươi hầu nàng”

      Tô Mi mặt biến sắc, hôm qua sau khi tỷ tỷ quay trở về thấy ả ta bên trong phòng ngủ rồi nên liền ngủ ở gian ngoài trừ bỏ Tô Tú còn thêm ma ma khác vẫn hầu bên ngoài, như thế chắc bà ta cũng nghe thấy, lúc Nhược Ngu kêu khát ả ta cũng nghe thấy nhưng lấy nước. Biết thể tránh nên liền nhắm mắt : “ Là lỗi của nô tỳ đêm qua ngủ say nhất thời nghe thấy phu nhân gọi”

      Ngay sau đấy Trử Kình Phong đạp cước Tô Tú hét lên rồi bay ra ngoài cả người đều va phải cửa rồi rớt xuống.

      “Đồ khốn. Hôm qua hỏi tình hình phu nhân, hỏi ngươi ba câu ngươi liền biết gì, ban đêm canh bên giường ngủ như lợn chết. Chải đầu biết nặng làm đau nàng, nếu còn giữ ngươi ở đây hầu hạ, sớm muộn gì ngươi cũng tưởng mình là chủ nhân của chỗ này. Nếu thấy tỷ tỷ ngươi làm được việc, ta sớm đem ngươi phát mãi ra khỏi phủ rồi. Quản gia. Đem tiện tỳ này xử theo gia quy. Từ nay về saukhông cho phép ả ta bước chân vào nội viện, ở bên ngoài làm nha hoàn phục dịch ."

      Bọn hạ nhân đều biết vị đại nhân tuy tính tình lãnh dễ thân cận nhưng xuất thân cao quý nên bao giờ trách phạt hạ nhân như nhiều phủ khác. Càng đừng đến việc đánh chửi hạ nhân.

      Tô Mi cũng là coi như là thị nữ có chút mặt mũi, hôm nay bị phu nhân ngốc kia đánh vốn tưởng đại nhân trách nhưng chưa từng nghĩ đến bị đại nhân đạp cước trước mặt mọi người còn bị phạt đuổi ra khỏi nội viện. Lúc này hối hận kịp, khóc lóc bị che miệng kéo lôi ra ngoài.

      Những hạ nhân khác trong phòng dám thở mạnh. Trử Kình Phong vẫn chưa nguôi giận : “Trong đám các ngươi hơn phân nửa là mang qua từ phủ quận chúa hầu hạtân phu nhân, giấy bán thân cũng đều được chuyển đến Trữ phủ, đợi mấy ngày nữa khi quay lại phương bắc đều phải theo. Vốn tưởng rằng những hạ nhân xuất thân từ phủ quận chúa ít ra biết chút bổn phận, nhưng ngờ trong đám người các ngươi lại còn có loại người an phận như vậy. Phu nhân mặc dù có bệnh nhưng bất cứ ai dám vì thế mà lơ là, hầu hạ sơ xuất hay có thái độ dám khinh thường tân phu nhân, chỉ cần bổn tọa phát lần sau phạt như vậy, và cũng phạt theo gia quy, chỉ căn cứ theo quân quy mà phạt, loạn côn đánh chết!"

      Trử Kình Phong chuyện lượng tuy cao nhưng những hạ nhân có mặt nơi đây đều biết từng câu từng chữ của . Trong phủ tư Mã có hạ nhân chết, cần biết có văn tự bán thân hay , cũng chỉ như nghiền nát con kiến hôi, chẳng đáng để ai quan tâm.

      Trử Kình Phong đến đây ánh mắt chuyển đến Tô Tú: “Ngươi cùng nô tỳ kia là tỉ muội ruột?”

      Tô Tú nghe vậy liền hiểu ý Trử Kình Phong nên sắc mặt trắng bệch, chân mềm nhũn , trong lòng tức giận muội muội càn quấy biết tuân thủ bổn phận của mình, cả ngày chỉ mơ mộng hão huyềnlại còn liên lụy đến nàng. , vội vàng dập đầu : “Đại nhân rộng lượng, nhân hậu bao dung mới tha cho lỗi lầm của muội muội nô tỳ. Từ nàng ấy tay chân vụng về, vốn thích hợp hầu hạ quý nhân nay ngoại viện cũng là kết cục cho càn quấy của nàng ta, xin đại nhân bớt giận về sau nô tỳ tân tâm hầu hạ phu nhân, tuyệt đối để cho phu nhân có chút thoải mái nào!"

      Trử Kình Phong dùng đôi mắt lạnh lẽo nhìn nàng ta, liền biết Tô Tú chỉ là kẻ nhát gan tuyệt đối có tư tưởng riêng để trả thù , ngoài ra nàng ta cũng là người tỉ mỉ, hầu hạ Nhược Ngu cũng coi như tận tâm, nếu đổi nàng ta , trận giết gà dọa khỉ vừa rồi há chẳng phải uổng công, có tấm gương của muội muội nàng ta còn đó, thách nàng ta cũng dám vượt qua bổn phận nửa bước!

      Lập tức liền dặn dò vài câu, rồi đuổi đám nô tài .

      Chờ vén mành giường lên nhìn trong giường ngừng khóc, chỉ là ánh mắt nhìn tràn đầy khinh thường: “Ngươi..Ngươi là dân quê thô bỉ.. Lại đánh hạ nhân?”

      Sắc mặt Trử Kình Phong cứng đờ đột nhiên cảm thấy nàng cũng phải ngốc, còn dám dùng lời của ném lại vào mặt .

      Bởi vì sáng sớm gà bay chó sủa nên xuất môn chậm trễ.

      Xe ngựa dần tiến về Liêu Thành nhưng bên trong vẫn mực im lặng tiếng động. Trử Kình Phong có chút tự nhiên hắng giọng nhìn nương cuối đầu tránh góc chơi trò xếp hình : “Nhược Ngu có khát nước , có muốn ăn dưa ?”

      Từ khi ném vào mặt câu mắng đó, từ sáng đến giờ nương ngốc này thèm quan tâm , tự mình chơi đồ chơi của mình. Lúc này, khi nghe như thế, lôi búp bê bằng vải ra, sau khi vuốt tóc được làm bằng bờm ngựa cho gọn gàng, sau đó kéo tay búp bê vải ra, đánh mạnh lên đó và : " ngoan liền đánh, còn dám tái phạm cho ngươi gặp nương ngươi luôn."

      Trử Kình Phong cảm thấy bản thân sắp thể ngồi yên được nữa, đường đường là Tư Mã Đại Nhân thiện chiến, công lao hiển hách của Đại Sở ai dám mạo phạm, nhưng giờ này lại cảm thấy khuôn mặt tuấn tú bị ngốc kia đánh làm cho nóng hừng hực.

    4. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      như này nàng ngốc đúng là oan quá. ng khác cũng chẳng ăn được nàng miếng nào :th_70::th_70::th_70:
      Sa Mịch Nhi, HuyềnplussA fang thích bài này.

    5. Minh Hồng

      Minh Hồng Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      76
      Sao mà đáng quá trời, dùng con búp bê nhại lại :yoyo36::yoyo36::yoyo36: Có chút tò mò hình tượng trước kia của chị qua lời kể của , nhưng mà thấy cứ ngốc ngốc như này cũng quá cơ, vẫn xoay a như xoay dế, còn trêu tức kia mà, Trử cứ gọi là :yoyo35::yoyo35::yoyo35:
      Sa Mịch Nhi, Huyềnpluss, A fang4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :