1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ánh Dương Hạnh Phúc - Tĩnh Phi Tuyết [DROP - LINK HOÀN TRANG CUỐI]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Hihi, Thiệu này cũng mặt dày quá nhỉ
      OrchidsPham thích bài này.

    2. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Lại có chương ms rồi
      Thannk nang
      OrchidsPham thích bài này.

    3. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      haha.. nếu ko biết trước nam9 r ta nghĩ Thiệu này là nam9 mất. đủ chuẩn cao phú soái. mặt dày haha. thanks bà thịt của cta nhé. mong chương ms của nàng. hihi
      OrchidsPham thích bài này.

    4. nhimxu

      nhimxu Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      158
      Thanks ad nhiều
      OrchidsPham thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 7
      Editor: OrchidsPham


      Sáng hôm sau thức dậy, Trương Tư Ninh cảm thấy bệnh cảm đỡ hơn nhiều, mũi đỏ, cổ họng cũng quá đau. Tuy rằng hôm qua trả tiền thuốc ba ngày ở bệnh viện, nhưng Trương Tư Ninh vẫn muốn nhàn hạ đến bệnh viện, dù sao tốt hơn nhiều, chút bệnh trạng này uống thuốc cảm sốt là được.


      Đáng tiếc là có người đối nghịch với .


      Sáng sớm Tiền Thiệu dừng xe trước cửa tiệm của Trương Tư Ninh, con đường này có vòng bảo hộ thấp ngăn lối cho người bộ và xe chạy nên xe thể chèn vào được, chỉ có thể đậu ở ven đường.


      Trương Tư Ninh vừa mở cửa tiệm liền thấy chiếc Ferrari màu đen ở ven đường, hôm qua Tiền Thiệu đúng là chiếc xe này. Gương mặt vốn dịu dàng hướng về phía Trần Bình Bình và Hứa Dương lập tức trầm xuống, đợi Tiền Thiệu xuống xe bước tới, Trương Tư Ninh liền trừng , “ tới đây làm gì?”


      Tiền Thiệu cảm thấy bé này chính là con mèo xù lông, kết hợp với chiếc áo in hình phỉ miêu màu trắng người rất hợp, càng tăng thêm sức mạnh, nhìn sao cũng thấy đáng .


      Ỷ vào ưu thế thân cao của mình, đưa tay vỗ vỗ đầu , “ đón em tiêm.” xong còn tự ý lướt qua vào trong tiệm, thuận miệng hỏi, “ ăn sáng chưa?”


      “Hôm nay tôi bệnh viện.” Vẻ mặt Trương Tư Ninh đầy tức giận, thấy tự ý sâu vào trong tiệm, đứng ở trước cửa thông với lầu hai, lập tức qua chặn lại, dáng vẻ hung dữ: “Tiền Thiệu, muốn làm gì?!”


      “Từ nơi này có thể tới nhà em sao? là tiện.” Tiền Thiệu tính làm quá mức, nếu nhóc này đá ra ngoài. cúi đầu nhìn , cười cực kỳ vô hại, “Được rồi, nhanh chuẩn bị , hôm qua hỏi qua rồi, bác sĩ kê ba ngày thuốc, nghe lời, cũng đâu phải đứa , sao mà còn sợ tiêm.”


      Trương Tư Ninh giận, “Tôi có tiêm hay liên quan gì đến ? Còn nữa, cho dù tôi có viện tự tôi cũng có xe, cần đưa !” xong nâng ngón tay chỉ ra cửa: “ thong thả, tiễn.”


      Tiền Thiệu nghe xong cũng tức giận, sớm đoán được nhóc này khẳng định là nghĩ mọi biện pháp phân giới hạn với , cũng phải theo đến bệnh viện mới được, trắn ra là chỉ nghĩ tới nhìn , nhắc nhở về tồn tại của mình. Sáng sớm nay thức dậy, đầu óc đều suy nghĩ đến , có cảm giác mất lại tìm được. Bây giờ Tiền Thiệu còn hiểu tình cảm của đối với Trương Tư Ninh còn thuần túy giống trước kia hay , nhưng có thể khẳng định, vẫn dự đoán được như cũ.


      cũng được, nhưng em phải đồng ý với bệnh viện.” Tiền Thiệu bình tĩnh bỏ qua trọng điểm . Trương Tư Ninh trừng , tự nhiên đối diện với , ai biết còn tưởng hai người này liếc mắt đưa tình nữa! Cuối cùng trận giằng co này chấm dứt bằng thỏa hiệp của Trương Tư Ninh. Tiền Thiệu biết tính tình của nhóc kia, đồng ý chắc chắn đổi ý, đừng nhìn hơn hai tuổi, là người hai.


      Trần Bình Bình và Hứa Dương ở bên xem diễn nửa ngày, thỉnh thoảng trao đổi ánh mắt bừng tỉnh đại ngộ. Bình thường bà chủ rất dịu dàng, có thể khiến giận thành như vậy, soái ca này đúng là nhân tài.


      Đợi Tiền Thiệu cảm thấy mỹ mãn bước , Trần Bình Bình hơi nhiều chuyện hỏi, “Chị Tư Ninh, vị cao phú suất này theo đuổi chị à?” tại và Trương Tư Ninh quen thuộc hơn, chuyện cũng còn quá khuôn sáo nữa.

      Soái ca, cao phú suất: có ai ko hiểu hai từ này ?


      Trương Tư Ninh tức giận liếc mắt nhìn cái, “Đuổi cái gì mà đuổi, còn mau làm việc !”


      Đối với Tiền Thiệu, có cách nào, rất cố chấp. Hơn nữa tính tình của Trương Tư Ninh cũng phải là loại đặc biệt độc ác, ngược lại còn dễ mềm lòng, chỉ cần chạm phải vấn đề nguyên tắc bình thường đều giúp đỡ mọi người, từ đến lớn đừng là cãi nhau với ai, chỉ là giận dỗi thôi cũng bao giờ vượt qua ngày, người ta chỉ cần mấy câu mềm mại giận nữa.


      Giống như chuyện hôm nay, Tiền Thiệu vốn cũng là vì tốt cho , ngay cả khi muốn có dây dưa gì với nhưng lại ra được lời đả thương người khác, trắng ra đây chính là quả hồng mềm nhũn! Nếu phải rất có nguyên tắc việc Tiền Thiệu theo đuổi cũng chẳng cần đến vài phút.


      Hôm nay sớm hơn hôm qua, đợi truyền xong cũng mới hơn 10 giờ. Tiền Thiệu rất khôn khéo, biết gọi điện thoại nghe máy, liền trực tiếp nhắn tin đến, hỏi xong chưa, cuối cùng còn uy hiếp , nếu trả lời tin nhắn đến tiệm chờ ! Trương Tư Ninh cực kỳ tức giận, cái người này sao mà còn mặt dày hơn cả trước kia thế!


      Vài ngày sau, mỗi sáng Tiền Thiệu đều tới cửa hàng bán hoa chuyến, thời gian ở lại cũng dài, chỉ là đến thăm , đôi ba câu, có khi còn mang chút đồ ăn sáng mua ở khách sạn gần đó tới. Trương Tư Ninh sợ nhất người ta đối tốt với , đối xử với càng tốt, càng thấy vui. Cũng may là nữ thần ánh sáng cuối cùng cũng thấy được khổ bức của , Tiền Thiệu phải sang Pháp công tác nửa tháng, có lẽ đến sang năm cũng chưa về! Trương Tư Ninh nghe xong là quá đỗi vui mừng, chỉ thiếu giơ khăn tay lên vẫy vẫy!


      Đợi Tiền Thiệu rồi, Trương Tư Ninh thư thái. Lễ mừng năm mới càng lúc càng đến gần, hai ngày này chuyện xong với Trần Bình Bình và Hứa Dương. Quê của họ cách Vũ Lăng xa, bình thường chỉ hơn ba tiếng là đến nơi, cho nên làm đến ngày 27 tháng chạp mới nghỉ họ cũng đồng ý.


      Cuối năm đúng là thời điểm kiếm tiền nhất của cửa hàng hoa, ngày 26 tháng chạp còn trùng vào ngày lễ tình nhân, trước đó hai tháng Trương Tư Ninh đặt sẵn số lượng hoa hồng rất lớn, mấy ngày nay còn in ít truyền đơn phát ra ngoài, giờ có khách hàng lục tục gọi điện đến bắt đầu đặt hoa rồi.


      *


      Hôm nay, Trương Tư Ninh đến Bác Lãng đưa hoa cho Tôn Phương, khi ra ngoài trời mưa phùn, lười, nghĩ cũng gần, lúc về chắc mưa lớn nên mang dù. Thế mà khi về lại mưa dày hạt hơn, nhưng cũng phải quá lớn, Trương Tư Ninh kéo mũ áo bông trùm lên đầu, chậm rì rì bước xuống bậc thang. Mới vừa ra khỏi cửa lớn, xe của Vệ Cẩm Huyên ngừng lại ngay bên cạnh .


      “Tư Ninh.” Vệ Cẩm Huyên hạ cửa kính ghế sau nhìn , “ đâu, tôi đưa .”


      Tháng 2, Vũ Lăng vẫn lạnh, có thể ngồi xe, dĩ nhiên Trương Tư Ninh khách khí. cười tủm tỉm lên xe, chào hỏi lão Trịnh xong liền với Vệ Cẩm Huyên, “Đưa tôi về tiệm là tốt rồi.”


      Vệ Cẩm Huyên thấy mặt có dính nước mưa, liền lấy hộp khăn giấy xe đưa cho , nghĩ đến lần trước vô tình thấy ở đại sảnh công ty liền hỏi, “Tới đây đưa hoa sao?”


      Trương Tư Ninh gật đầu phải, dĩ nhiên là lắm miệng khai ra tên của Tôn Phương, mà chỉ mơ hồ , “Công ty có rất nhiều người chiếu cố đến việc làm ăn của tôi.” Tuy rằng trước mắt mới chỉ có mình Tôn Phương kiên trì gọi đưa hoa đến Bác Lãng mà thôi.


      Vệ Cẩm Huyên cười cười, rất thích tính cách Trương Tư Ninh, 23 tuổi, ham hư vinh như nhiều khác, buôn bán lại thành , nhìn trang trí và bày biện hoa cỏ trong tiệm của là có thể thấy được để tâm của với cửa hàng bán hoa. Hơn nữa, từ sau ngày hai người xác định quan hệ bạn bè xong, cũng hề chủ động liên hệ với lần nào, đây đúng là chuyện vô cùng hiếm có. Vệ Cẩm Huyên gặp quá nhiều phụ nữ mang đủ loại mục đích tiếp cận với rồi, trẻ tuổi, thành thục, ngây ngô, quyến rũ, đủ loại, nhiều đếm xuể, người giống Trương Tư Ninh quá ít. Hơn nữa còn xinh đẹp như vậy, trong cái xã hội quần ma loạn vũ như bây giờ, xinh đẹp lại kiên định như vậy thấy nhiều.


      “Cửa tiệm làm ăn tốt chứ?” tùy ý hỏi.


      “Cũng tệ lắm, vài ngày nữa là lễ tình nhân, nhập về rất nhiều hoa hồng. Chuẩn bị ngày đó kiếm khoản kha khá!” xong còn hề hề nở nụ cười, ánh mắt xanh đen lấp lánh, trong suốt, cực kỳ xinh đẹp.


      Vệ Cẩm Huyên nhìn , nghĩ ở trước mặt tự tại, hề có chút rụt rè thục nữ nào, nhưng đáng .


      Xe nhanh chóng ngừng lại, đến tiệm của Trương Tư Ninh, trước khi xuống xe hỏi, “Trong tiệm vừa nhập về loạt diên vĩ, có muốn ?”


      “Miễn phí sao?” Vệ Cẩm Huyên cố ý hỏi.


      Trương Tư Ninh lắc đầu, “Phải trả tiền.”


      phải chúng ta là bạn sao?”


      em ruột cũng phải sòng phẳng!”


      Vệ Cẩm Huyên nghe xong liền cười ra tiếng, vừa định tiếp tục trêu đùa mấy câu nhưng di động lại vang lên, chưa nhận điện thoại ngay mà với Trương Tư Ninh, “Buổi tối tôi tới đây.” Trương Tư Ninh gật gật đầu, lại chào lão Trịnh xong mới đẩy cửa xuống xe tạm biệt.


      Mãi đến khi Trương Tư Ninh bước vào trong tiệm, Vệ Cẩm Huyên mới bảo lái xe , sau đó mởi nhận điện thoại. Tuy rằng lão Trịnh im lặng ngồi phía trước lái xe, nhưng ra trong lòng hừng hực lửa bát quái, lâu rồi ông thấy ông chủ của mình vui vẻ tùy ý chuyện với phụ nữ như vậy, chủ Trương kia đúng là có bản lĩnh.


      Hơn tám giờ tối, Vệ Cẩm Huyên đến cửa tiệm, vừa đẩy cửa tiến vào liền nhìn thấy Trương Tư Ninh ngồi ở ghế salon uống cái gì, bàn là chiếc nồi đất, còn có lò vi sóng, lại gần, còn có thể ngửi thấy mùi cháo.


      tới rồi.” Trương Tư Ninh buông bát đứng lên, mời ngồi xuống. Vệ Cẩm Huyên chống gậy chống tới, quét mắt thấy trong nồi đất đầy cháo táo đỏ, “Sao bây giờ mới ăn tối?”


      “Buổi tối vốn định ăn, sau lại đói bụng, liền nấu cháo.” Dưới lầu có phòng bếp, trong tiệm cũng có khách, Trương Tư Ninh thấy rời lát cũng sao, liền lên lầu lấy bếp điện, nồi đất và gạo nếp táo đỏ xuống nấu cháo uống.


      muốn nếm thử ?” hỏi.


      Vệ Cẩm Huyên xua tay từ chối, khách khí , “Em ăn .”


      Trương Tư Ninh cũng chỉ hỏi xã giao thế thôi, nhanh chóng ăn hết chén cháo lấy tờ giấy lau lau miệng, sau đó đứng lên , “Tôi lấy cho chén nước nhé.” Vệ Cẩm Huyên khát, chỉ vào khóm trúc cành lá sum xuê gần đó hỏi, “Đó là giống trúc gì?” Trương Tư Ninh quay đầu nhìn, “Là Quan trúc, rất nhiều người cao tuổi thích loại này, nó dễ chăm sóc hơn các loại hoa cỏ khác.” Nghiêng đầu nhìn , “ có muốn chậu ,” xong còn cười khẽ nháy mắt mấy cái, “Tính cho rẻ chút.”


      Vệ Cẩm Huyên buồn cười, có thể nhìn ra hành động, cử chỉ và lời cùa Trương Tư Ninh trước mặt mình đều lộ ra thẳng thắn thành thực, chút kệch cỡm, ở trước mặt thân phận và độ tuổi này của , đây là điều cực kỳ đáng quý. Năm nay Vệ Cẩm Huyên 36 tuổi, bước vào xí nghiệp gia tộc từ năm 20 tuổi, đến nay chém giết thương trường 16 năm, sóng to gió lớn, có gì chưa trải qua, gặp quá nhiều kẻ nhân tính vặn vẹo hiểm ác, cho nên khi đối mặt với thẳng thắn của Trương Tư Ninh, rất thích, cũng nguyện ý làm bạn bình thường như vậy. Có lẽ thẳng thắn này là do còn trẻ, chưa chân chính tiếp xúc với xấu xí của xã hội này, cũng có lẽ thẳng thắn này bị năm tháng thay đổi dần, nhưng ít ra bây giờ vẫn là đứa bé thẳng thắn. Về phần sau này, bạn bè xã giao mà thôi, hợp gặp nhau nữa, cổ nhân đúng là đại trí tuệ.


      trắng ra là, Trương Tư Ninh chính là cảm giác có cũng được mà có cũng sao của Vệ Cẩm Huyên, có người bạn này, có thể gia tăng chút vui vẻ, có người bạn này, cũng chẳng ảnh hưởng gì đến .
      Last edited: 9/5/17
      levuong, 13emap, mylien196127 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :