1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cực phẩm nam tử nhà trọ - Giang Sơn Đa Tiêu (C27)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,159
      Được thích:
      12,950
      Chương 21: Nô lệ công cộng


      trở lại? Thuận lợi ?” Thân Đồ Mặc đem văn kiện mặt bàn quăng vào ngăn kéo.

      “Đương nhiên, tôi ra tay, còn có cái gì làm được sao? Lúc trước ồn ào do có làm phẫu thuật thẩm mĩ, sợ bị người khác tìm ra khiếm khuyết, vì thế nên để tôi … ?” người đàn ông bị gọi là“Thầy Mục ” có dáng người tam giác hoàn mỹ, vai rộng ,mông thon, hai chân thon dài cao thẳng nhìn qua giống như người mẫu, thân thể cường tráng, mày kiếm mắt hổ nhìn rất có tinh thần. ta vừa vào cửa liền cầm áo khoác trong tay quăng lên sô pha, rồi mới đặt mông nằm lên sô pha. lười biếng uỡn thắt lưng, thỏa mãn than dài tiếng , sau đó mới phát phía sau bàn làm việc của Thân Đồ Mặc còn có mộc mạc đứng.”Vị này là?”

      “Giao thức ăn sao?” khuôn mặt sạch , đeo trang sức gì, quần bò cùng áo thun giá rẻ , mái tóc dài tùy ý vén sau tai… giống như bé nông thôn, “Thuần phác” như thế ? Mục Duy nhìn Hà Nhạc Nhạc rộng rãi cười cười, gật đầu.

      “《 lâu lan 》 cần bộ tập tranh để tuyên truyền cho phim, có hứng thú ?”

      có! Tôi vừa thất tình, có linh cảm.”

      “Tôi nghỉ ngơi chút, lát nữa đợi ấy uống thuốc xong, cậu đưa ấy về giúp tôi.”

      “Chở ấy?”

      Thân Đồ Mặc đứng lên vào phòng nghỉ thông với phòng làm việc, lúc mở cửa , xoay người với Hà Nhạc Nhạc , “Mục Duy, chủ nhà lầu 6 .”

      Cửa phòng nghỉ vừa đóng lại, Lâm Kỳ thư ký của Thân Đồ Mặc liền mang theo cái gói to màu đen vào. Sau khi nhìn người đàn ông sô pha cái, Lâm Kỳ liền khom người chào “thầy Mục ”, rồi mới đưa cốc nước tới trước mặt Hà Nhạc Nhạc , lấy hộp thuốc đưa cho .

      Mục Duy tò mò nhìn, cũng hỏi nhiều.

      Hà Nhạc Nhạc nhìn thứ trong tay trước nay chỉ mới nghe tên, cuối cùng hôm nay mới nhìn thấy thuốc tránh thai khẩn cấp , lộ vẻ sầu thảm cười, lấy ra viên thuốc nuốt vào, nhận lấy cốc nước Lâm Kỳ đưa qua .

      “Còn có cái này, là thuốc tránh thai hàng ngày và thuốc chống tác dụng phụ .” Lâm Kỳ công thức hoá , chờ Hà Nhạc Nhạc mặt đổi sắc tiếp nhận, Lâm Kỳ nhìn bằng nửa đuôi mắt, trong lòng lên tia đồng tình và có chút tò mò. Đồng tình bị đàn ông coi như công cụ sử dụng, tò mò vì biết có cái gì đặc biệt khiến cho Thân Đồ giám chế muốn sử dụng lâu dài… Nhưng chuyện này phải là chuyện ta nên nghĩ nhiều . Xoay người, Lâm Kỳ hướng Mục Duy khẽ gật đầu liền lui ra ngoài.

      Sau lúc lâu.

      “Xin hỏi là?” Mục Duy rất ngạc nhiên.

      Hà Nhạc Nhạc nhìn chằm chằm hộp thuốc trong tay hồi lâu, mới ngẩng đầu bình tĩnh nhìn Mục Duy ── vị chủ nhân cuối cùng phải hầu hạ, giọng bình tĩnh vững vàng, “Tôi là nô lệ của các .”

      What?

      Dọa ta nhảy dựng! Mục Duy vừa lái xe vừa liếc trộm Hà Nhạc Nhạc. hóa ra là quản lý nhà trọ mới tói, cái gì là nô lệ của bọn , hại còn tưởng rằng Thân Đồ học mấy tên ác thú phú hào mua nữ nô để chơi đùa chứ! Nhưng… Mục Duy tinh tế quan sát Hà Nhạc Nhạc khóe mắt đuôi lông mày… bộ dáng xuân tình vừa lui , phải là bị Thân Đồ làm ?

      … kỳ quái, Thân Đồ sao lại kiêng ăn như vậy, hơn nữa loại em nhà bên này ta cũng chạm qua, ngẫu nhiên chạm vào chút còn được ── đúng rồi! cũng lâu có chạm vào loại hình này rồi, chừng có thể mang đến linh cảm mới?

      “Xe.”

      “Ừ?” Mục Duy thất thần hồi liền thấy Hà Nhạc Nhạc lạnh nhạt chỉa về phía trước.

      Mục Duy giật mình, hô hấp cứng lại, đánh tay lái mới có tông vào đuôi xe phía trước ! sau khi chật vật giải trừ nguy cơ , Mục Duy có chút buồn bực.

      ──” này có phải tinh thần có vấn đề ? Gặp loại tình huống này thể hơi kích động chút sao?

      Hà Nhạc Nhạc cũng biết bản thân hẳn là nên kích động chút, dù sao cũng thiếu chút nữa là xảy ra tai nạn xe cộ. Nhưng… trong nháy mắt kia, chỉ có trong nháy mắt, nghĩ, nếu xảy ra tai nạn xe cộ, thể để bọn họ thỏa mãn nhu cầu, hợp đồng bị hủy bỏ, phim cấm kia cũng còn ý nghĩa, có thể im lặng rời … Coi như đây chỉ là cơn ác mộng!

      Nhưng mà… thể làm chuyện tổn thương mình, thể. Dù chuyện gì phát sinh lotj vào tình huống nào chăng nữa, gặp phải khốn cảnh gì, cũng tuyệt được thương tổn bản thân

      muốn bản thân, bởi vì cho dù cho mọi người toàn thế giới này cười nhạo , vũ nhục , khinh bỉ , đối địch , vẫn như trước là con bảo bối của ba mẹ.

      sao cả, có việc gì, nhất định có biện pháp, có thể, cái gì cũng có thể nhẫn nại, cái gì cũng có thể đối mặt, có thể… Bình thường vui vẻ sống sót.

      bé, cuối cùng trở lại.”

      Hà Nhạc Nhạc vừa mới vào cửa, bên tai liền truyền đến tiếng của Nguyễn Lân . nhìn xuống mặt đất cứng rắn khẽ tươi cười ── có thể, cái gì cũng có thể đối mặt.

      cần phục vụ gì sao?”

      Đêm khuya; giường

      “A…” bị ôm người đàn ông, người phụ nữ vẻ mặt phảng phất mê say.

      Thân Đồ Mặc lần lượt xỏ xuyên qua dưới thân phụ nữ, động tác hung ác sạch , máy móc lạnh băng như dã thú cuồng bạo, nhưng mà… vẫn chưa đủ.

      “Kêu cho tôi nghe.”

      “Tôi…”

      Lật người lại, tách rộng hai chân ra, ngựa quen đường cũ xâm nhập cấm khu.

      “A a… xin , chút…”

      “Trà lần trước còn rất nhiều.”

      , a… Ách a… Thân Đồ, tiên sinh… Đau…” ta giẫm xuống quá sâu, quá hung hăng…

      “Chỉ có đau sao? ừ?” Cúi người . nhàng cắn nuốt ấm lưng trơn bóng như ngọc, hưởng thụ hoa huyệt từng chút run rẩy.

      “Còn có…”

      “Còn có cái gì?”

      “A… Nóng quá… Bên trong! A… Nơi đó ── được!”

      “Nơi này?” Nhắm ngay điểm trí mạng trong mật huyệt , Thân Đồ Mặc bắt đầu điên cuồng đả kích.

      “A a a a ── ”

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,159
      Được thích:
      12,950
      Chương 22: Chủ nhân của năm tầng lầu


      Đêm nay cả Nguyễn Lân lẫn Thân Đồ Mặc đều ở đây, tốt. Hà Nhạc Nhạc được tự do, thỏa mãn ngâm mình tắm rửa, bây giờ giường xem tin tức cùng với những thông tin tuyển dụng trong thời gian gần đây, cũng nghĩ đến công việc sau này của mình rồi, có lẽ có vấn đề gì quá lớn cả.

      Mười giờ, Hà Nhạc Nhạc nhìn đồng hồ, chuẩn bị nghỉ ngơi, lúc máy tính sắp bị gập xuống bất thình lình khung cửa sổ lại bật ra. Hà Nhạc Nhạc theo thói quen muốn nhìn nhanh tí, nhưng khi hai chữ “Nguyễn Lân” đập vào mắt mình, liền ngẩn người, sau đó lộ ra tia cười khổ bất đắc dĩ ,.

      Nguyễn Lân- người được mệnh danh “Ảnh đế dịu dàng” trong showbiz – – tham gia phim 《 đời kiếp 》- bộ phim kinh điển về tình .

      Dịu dàng ?… bất chấp ở đâu, làm gì, chỉ cần ta muốn, ta kéo rèm cửa sổ lại, tắt đèn, kéo quần áo ra, trực tiếp đưa ngón tay đâm vào thân thể của , ép trong thời gian ngắn nhất phải ướt át, rồi mới quăng lên giường, đẩy lên bàn, đặt lên tường, hoặc là tùy tiện ở bất cứ chỗ nào cũng được ── .

      Đúng vậy, “”, dùng từ này để hình dung hết sức chính xác . từ trước đến nay Nguyễn Lân chưa giờ làm chuyện gì vô nghĩa cả, từ vẻ mặt , lời , động tác của đều biểu đạt ý tứ ── ta muốn phát tiết, việc phải làm chính là ngoan ngoãn để cho ta phát tiết, để cho ta làm, để cho ta cắn, hướng ta cầu xin tha thứ. thô bạo của ngay từ đầu làm rất khó chịu, nhưng chỉ sau tuần … Mỗi lần đầu ngón tay của ta tiến vào trong , đều nhanh chóng ướt đẫm, sau đó chỉ cần đừng làm liên tục quá nhiều lần, vẫn có thể chịu được.

      biết rất , cho dù cho cuộc sống khó có chấp nhận đến thế nào nữa, khi trở thành thói quen rồi, thời gian trôi qua rất nhanh.

      Sáu ngày trước, khi Mục Duy – chủ nhân cuối cùng của xuất ở nhà trọ , tuy rằng dùng hết khả năng để tỏ ra mình rất bình tĩnh , nhưng … dưới đáy lòng vẫn luôn sợ hãi. biết sau này năm người đàn ông kia còn đưa ra những loại cầu như thế naò nữa, biết bọn họ sử dụng ra sao, sợ hãi… chỗ thiếu hụt của khi bị bọn họ phát , bị họ tùy tiện cười nhạo, bị coi như kẻ đáng buồn đáng chê cười như thế nào.

      Nhưng chứng minh, lo lắng quá nhiều.

      Cả năm ngừời rất ít khi xuất cùng lúc, thực tế, bọn họ hình như đều rất ít khi cùng nhau ở nhà trọ. có thể hiểu nguyên nhân của chuyện này, bởi vì, hình như Thân Đồ Mặc lập kế hoạch quay bộ phim điện ảnh, kế hoạch này có Nguyễn Lân làm nam chính thứ nhất, Nguyễn Lân vì chuyện này vẫn liều mạng diễn xuất, gần đây cảnh diễn ban đêm có vẻ nhiều, Nguyễn Lân thường xuyên trở về lúc ban ngày , ăn chút gì đó liền lên lầu ngủ, trước khi ra cửa mới… Muốn lần.

      Lầu hai, ca sĩ thần tượng Tần Chi Tu này , tuần chỉ xuất có hai lần, lần đầu tiên là khi ta đem xe của nhà trọ trở về, thấy mặt lần, lần đó sắc mặt của ta rất nhợt nhạt, khuôn mặt tuấn tú nhu hòa bao phủ vẻ bi thương nồng đậm , bóng dáng kia thoạt nhìn tràn ngập áp lực tuyệt vọng. ta ở trong nhà trọ ngây người hết ngày, có vài lần đem đồ ăn lên cho , cũng chịu mở thang máy, cuối cùng có cách nào khác đành phải với Thân Đồ Mặc, rồi Thân Đồ Mặc cho số điện thoại của Quý Tiết , bởi vì Tần Chi Tu đúng là người của Quý Tiết .

      Xin lỗi vì rườm rà… đúng ra, là vì muốn cùng với hoa hoa công tử kia có chút liên hệ nào cả. sau cái hôm hoa hoa công tử mang đến Mâu Tư cũng quay lại, đối với chuyện ấy, cảm thấy rất may mắn, bây giờ kêu chủ động liên hệ với ta, tình rất rất muốn, nhưng… còn cách nào khác, Tần Chi Tu là chủ, quản lý của nhà trọ , thể quan tâm.

      Quý Tiết về nhà trọ liền mang vào lầu hai, lúc ấy Tần Chi Tu gục ở phòng khách, làm sợ tới mức thiếu chút nữa nên lời , còn tưởng rằng có mạng người, kết quả Tần Chi Tu bị Quý Tiết lên trực tiếp đá tỉnh… Quý Tiết trao quyền ra vào lầu hai cho xong liền bỏ , mà Tần Chi Tu sau khi tỉnh lại tùy tiện ăn chút xong cũng lấy xe máy trong gara ra ngoài. Nhìn khí chất như trúc diệp, như hoa đào, rất khó liên hệ đến hình ảnh cưỡi xe máy phóng bây giờ. Kết quả… Tần Chi Tu và Quý Tiết đều về nhà trọ nữa. bây giờ bọn họ ở đâu, làm cái gì? biết, cũng quan tâm.

      So với ba vị này, tính ra nghỉ ngơi của Thân Đồ Mặc có vẻ bình thường hơn. ta cách ngày về nhà trọ đêm, đúng tám giờ, mười giờ, hai giờ, năm giờ lại ăn cơm. Bình thường từ hai giờ đến năm giờ chính là thời gian nghỉ ngơi của ta, còn vào lúc mười giờ và năm giờ, sau khi ăn xong đều có khả năng muốn… Sử dụng .

      Vừa nghĩ đến Thân Đồ Mặc, Hà Nhạc Nhạc khỏi đỏ mặt thầm ai thán tiếng ── ta, ta… ta tại sao lại thể giống như Nguyễn Lân muốn làm làm ngay là tốt rồi? chả sợ thô bạo chút, hay phóng túng chút, cũng chẳng sợ bị tùy ý ép buộc thân thể của , dù sao ta đối đãi với thân thể như thế nào cũng rất biết thân biết phận mà nhẫn nại, nhưng ta… ta luôn dùng bàn tay giống như mang theo ma lực kia trêu chọc , công kích từng điểm mẫn cảm thân thể , bắt chủ động bày ra vài động tác dâm đãng , bức ra những lời tục tiễu, rồi lại hung ác làm ngất xỉu … lần trước ta cảnh cáo nếu còn dám ngất xỉu ta cho thử nghiệm vài thứ mới mẻ, có thể… chẳng lẽ nghĩ muốn ngất xỉu sao? Còn có những đoạn phim kia, ta hình như rất thích muốn giống như những cảnh trong phim , ta ngán sao? ta sao có thể biến thái như vậy ?

      Nhưng, nên cảm thấy may mắn, toàn bộ nhà trọ, chỉ cần làm búp bê tình dục cho Nguyễn Lân và Thân Đồ Mặc là được rồi.

      Sau khi thở dài hơi, Hà Nhạc Nhạc giật khóe miệng, đóng máy tính, chui vào ổ chăn. Cứ theo bọn họ , ảnh đế cũng được, giám chế cũng thế, chẳng cần quan tâm bọn họ là người hay là biến thái, chỉ cần sống ở đây ba tháng, nhà trọ này còn liên quan gì đến nữađoạn phim trong tay Thân Đồ Mặc … nghĩ cách. Cho dù là cách nào nữa… cũng chỉ có thể nhìn về phía trước , dù có thế nào, cũng phải sống qua ba tháng này .

      Ngủ , sáng mai Nguyễn Lân có thể trở về, buổi tối Thân Đồ cũng trở về, nếu hai người đều hưng trí …

      “reng reng reng…” điện thoại nội bộ vang lên …

      “… xin chào, cần phục vụ sao?”

      “Hà tiểu thư phải ? Làm phiền lên lầu 7, có chút việc muốn nhờ .”

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 23 Lựa chọn con mồi.


      Lầu 7, tuy được gọi là lầu 7, nhưng ra đó chỉ là sân thượng, chẳng qua bốn phía và phần đỉnh của nơi này đều được bao bọc bằng những tấm kính thủy tinh trong suốt, bên trong là vô số các thiết bị tập thể hình, được dùng làm phòng tập thể thao của bọn họ.

      “Chào buổi tối . Xin lỗi, khuya thế này còn quấy rầy nghỉ ngơi.”

      Cửa thang máy vừa mở, Hà Nhạc Nhạc liền thấy Mục Duy – chủ lầu 6 – mỉm cười đứng ở cửa, ngẩng đầu nhìn ta cái, rồi nhanh chóng cúi đầu, “Chào Mục tiên sinh, tôi có thể làm gì cho ?”

      Vị Mục tiên sinh này hình như còn cao hơn cả Nguyễn Lân với Thân Đồ Mặc nữa, thân hình hoàn mỹ biến bộ đồ áo trắng quần đen bình thường mặc ra huơng vị rất khác biệt rất gợi cảm… Điều kiện ngoại hình xuất xắc như thế này làm cho ngừoi khác rất áp lực, dễ sinh ra cảm giác ngăn cách , nhưng trông ta lại giống như vậy. khuôn mặt thành thục nam tính lụ ra nụ cười rất thân thiết, mấy ngày nay, mỗi ngày ta đều ăn xong bữa sáng liền mất, hơn chính giờ tối mới trở về, chưa bao giờ đưa ra cầu kì quái gì , vẫn rất lịch với . Nếu bây giờ mở cuộc bình chọn chủ nhân tốt nhất ở đây, nhất định chút do dự bầu cho ta.

      cần vội, cứ theo tôi .” Mục Duy nghiêng người mời Hà Nhạc Nhạc cùng ta đến khu nghỉ ngơi của phòng tập.”Mời ngồi. Uống trà ? hay cà phê?”

      “… Cám ơn Mục tiên sinh, tôi cần, tôi pha giúp .” Trà? Đến bây giờ vẫn chưa hết sợ.

      Hà Nhạc Nhạc đứng dậy pha trà, Mục Duy cũng cản , chỉ cười cười, rồi từ bàn trà lấy ra tập sách dày mang đến bức tường bằng thủy tinh.

      Mấy phút sau, Hà Nhạc Nhạc bưng trà ra , thấy Mục Duy sô pha , vừa quay đầu lại ── đập vào mắt là rất nhiều ảnh chụp.

      “Mục tiên sinh, trà của .”

      Mục Duy cầm bức ảnh cuối cùng trong tập sách dán lên tường, mới tiếp nhận ly trà, thản nhiên xem qua lần tất cả ảnh chụp.

      giúp tôi chọn người trong số họ .”

      Bảo chọn? Có ý gì? Cẩn thận quan sát những bức ảnh tường, trong mỗi tấm ảnh nhân vật chính đều là trẻ , có khoảng mười mấy người, mỗi người đều được chụp ở nhiều góc độ khác nhau. Địa điểm chụp cũng giống nhau, có người ở đường, có người trong thư viện, có người lại ở quán cà phê… có người naò nhìn thẳng về ống kính cả, chẳng lẽ những ảnh này đều là ảnh nghệ thuật sao?

      Tuy rằng có nhiều hiểu biết về chụp ảnh, nhưng dù là người thường cũng có thể cảm nhận đến, những người trong ảnh thoạt nhìn đều rất thoải mái, khuôn mặt hay khí chất cuả những này cũng đặc biệt xuất xắc nhưng ở họ có sức hút rất kỳ lạ…

      ta chắc là nhiếp ảnh gia , chẳng lẽ ta tìm người mẫu ư? Hà Nhạc Nhạc nghĩ, “Muốn tôi chọn như thế nào?”

      “Trực giác, chọn người thích nhất.”

      Hà Nhạc Nhạc cẩn thận nhìn nửa ngày, cuối cùng chọn đọc sách trong thư viện── “Này.”

      Mục Duy nhìn theo ngón tay cuả Hà Nhạc Nhạc, quan sát ảnh chụp lâu, cuối cùng uống ngụm trà, rồi mới nghiêng người cười nhìn Hà Nhạc Nhạc.

      “Cám ơn , vất vả cho rồi.”

      cần khách khí, còn cần tôi làm gì khác ?”

      “Tạm thời có, làm phiền nữa. Ngủ ngon.”

      “… Ngủ ngon, Mục tiên sinh.”

      Hà Nhạc Nhạc thầm thở ra, ổn định bước chân về phía thang máy. Tuy rằng Mục tiên sinh này thoạt nhìn rất lịch , nhưng cảm thấy… Vật hợp theo loài- những lời này vẫn luôn có đạo lý.

      “A… Xin đợi chút.”

      Tim khẽ run lên, Hà Nhạc Nhạc bất an xoay người.

      “Ngại quá, biết có thể giúp tôi việc cấp bách nữa .”

      “… Mời .” biết có phải vì trong lòng có thành kiến hay , bấy giờ nhìn thấy Mục Duy cười liền cảm thấy… Có chút đáng sợ.

      “Chiều mai giúp tôi gặp vị tiểu thư này.” Mục Duy chìa tay chỉ về phía ảnh chụp, đúng Hà Nhạc Nhạc vừa mới lựa chọn .

      Sau khi để Hà Nhạc Nhạc xuống lầu , nụ cười thân thiết mặt Mục Duy mới dần dần biến mất, tùy ý lộ ra khuôn mặt hoàn toàn khác. Tắt đèn, nằm vào sô pha, những ánh sao đỉnh đầu tựa như ảo mộng. Mục Duy lôi ảnh chụp trong tay ra, mượn ánh sáng từ bầu trời nhìn kĩ lại.

      “Tôn Hiểu Trang, sinh viên năm 3 đại học X , thích nhất là săn bắn và đến thư viện đọc sách.”

      Khẽ giương khóe môi, tiện tay ném bức ảnh về phía bức tường, Mục Duy hình như nghĩ đến cái gì đó, liếc mắt nhìn về phía thang máy .

      Người quản lý này, có gì đó rất khác biệt… Mục Duy cẩn thận suy nghĩ, cũng phát ra khác biệt ở chỗ nào, đành phải đem vấn đề này tạm thời gác lại.

      Sở dĩ tìm người quản lý này đến giúp mình tìm con mồi tiếp theo, đơn giản chính vì đặc tính “Nhà bên ” của . Những như thế hầu hết các phương diện đều có vẻ rất bình thường, vì thế trong tâm họ luôn tồn tại tự ti cố hữu bỏ được, vì thế họ có những đồng tình khi đưa ra lựa chọn, so với đàn ông, hay với những luôn tự tin càng thêm trung lập, chuẩn xác, trực giác của họ cũng thường rất chuẩn.

      luôn tin tưởng ảnh chụp có ma lực, có thể làm bộc lộ chân thực nhất hình dáng của con người, mà nhiếp ảnh gia chính là ma thuật sư, có thể sử dụng máy ảnh để sáng tạo ra những thứ nhìn như chân lại như hư ảo.

      Làm nhiếp ảnh gia mới, sáng tạo trong công việc cuả chính là đem cái đẹp đánh vào thị giác, để làm được chuyện này thể vì kinh nghiệm phong phú mà trở nên dễ dàng. Những đối tượng chụp ảnh bình thường của đều là những nhân vật nổi tiếng được nhiều nhiếp ảnh gia khác nhau chụp ảnh rồi, sớm nếm thử qua nhiều loại tạo hình, phong cách… Muốn sáng tạo ra những điểm giống những người bình thường, cực kỳ tiêu hao linh cảm, mà cũng thể chịu đựng việc bản thân chụp theo kiểu hình thức hóa , vì thế linh cảm đối với , là thứ quan trọng nhất đời này. Điều đáng mừng là, so với những người có linh cảm thường xuyên bị cạn kiệt mà hết thời kia khác nhau, có cách để kích thích linh cảm quay trở lại ── đó chính là đương.

      Trong ánh mắt lên ánh sáng sắc bén như thợ săn, Mục Duy đứng dậy về thang máy. Nhưng lúc này ta thể nào tưởng tượng được, người tự xưng là thợ săn bậc nhất như ta, ngày bị thoạt nhìn như con thỏ con gây được chút áp lực nào khắc chế hoàn toàn.
      Chương 24: Ra vẻ dịu dàng


      “Nhạc Nhạc…”

      “Ừhm? Đừng… buồn ngủ quá…”

      .”

      “Ừhm… Đừng, hôm qua làm quá nhiều lần, để cho em ngủ, a ── ”

      .”

      “A… chút, đừng mạnh như thế , a… Duy, đừng…”

      , Nhạc Nhạc, , em chỉ mình …”

      “Duy… A a… quá, quá nhanh, , được, a a a…”

      “Nhạc Nhạc, em… Mặc kệ em hay .”

      “Duy…”

      Mục Duy mở mắt ra… Vừa rồi là chuyện gì xảy ra? Mộng? Mình thế mà lại ôm cái quản lý kia? Còn muốn ta mình? Đây chính là… giấc mộng hoang đường nhất từ trước đến nay của ta, càng hoang đường hơn nữa là, cư nhiên còn cảm giác được tia đau lòng vẫn còn lưu lại ở ngực.

      Xem ra chứng bệnh thiếu linh cảm của lại có thêm bệnh trạng mới nữa, phải nhanh chóng nhiệt tình đương để bù lại nhanh thôi.

      Đem toàn bộ những cảnh trong mơ bỏ qua sau đầu, Mục Duy rửa mặt xong, dùng ánh mắt tràn đầy tình nhìn ngắm bảo bối trong ảnh, rồi mới xuống lầu ăn bữa sáng.

      “Mục tiên sinh, buổi sáng tốt lành.”

      “Buổi sáng tốt lành.” Mục Duy nhìn Hà Nhạc Nhạc cười hiền hoà , theo thói quen đánh giá chút . so với bình thường cũng khác biệt lắm, áo trắng kết hợp với quần bò, mái tóc đen mềm mại tùy ý cột cao sau gáy, đúng chuẩn yên tĩnh ôn hòa, cả người lẫn vật đều tỏ ra vô hại . xét về đường nét khuôn mặt, đem so với nhóm mỹ nữ trong giới giải trí đương nhiên thể bì nổi, nhưng nhìn qua phối hợp rất thoải mái, khỏe khoắn, nhưng xét về chi tiết… hình dáng môi rất đẹp, độ dày vừa phải, màu phấn hồng được bao phủ bởi ánh sáng trở nên lấp lánh, biết nếu hôn lên cảm giác thế nào…

      “Bữa sáng của .”

      “… Cám ơn, Nguyễn Lân về chưa?” nhớ ngày hôm qua chắc buổi chiều có rảnh , bởi vì cho dù quan tâm đến Tần Chi Tu và Quý Tiết, nhưng Nguyễn Lân quả đều có khả năng bất thình lình về nhà trọ, mà công việc của quan trọng nhất là thỏa mãn nhu cầu ăn uống và cuộc sống của các vị chủ nhà.

      “Vẫn chưa.”

      “Vậy à… vậy để tôi gọi điện thoại hỏi ta chút .”

      “Vâng.” Hà Nhạc Nhạc nhìn Mục Duy lấy điện thoại cầm tay ra mở danh bạ, nghĩ nghĩ chút rồi yên lặng lùi ra phía sau. Tuy rằng nghĩ tới việc nhìn lén danh bạ của người ta làm gì, nhưng đề phòng cũng tốt.

      Thấy được động tác của Hà Nhạc Nhạc , Mục Duy cười khẽ tiếng, “Này, tiểu chu, tôi là Mục Duy, Nguyễn Lân đâu? Gọi ta lát nữa có rảnh gọi điện thoại cho tôi.”

      Hơn mười phút sau, Mục Duy vừa ăn xong bữa sáng, tiếng chuông di động cũng vừa vặn vang lên.

      “Này, chủ quặng mỏ, bề bộn nhiều việc à?”

      “… Có chuyện gì ?” giọng trầm trầm hùng hậu vang lên.

      “A… có chuyện gì, chỉ là cảm thấy mỗi khi nghe giọng của cậu như muốn nghiến răng nghiến lợi thế giới nội tâm của tôi trở nên vô cùng thoải mái, cả thể xác và tinh thần đều sung sướng khác lạ, rất tốt cho sức khỏe.”

      “Phải ? Vậy giúp tôi ân cần hỏi thăm bá mẫu nhé.” Mẹ nó!

      “Ha ha…”

      Nghe Mục Duy cười sang sảng , Hà Nhạc Nhạc hơi đồng tình với Nguyễn Lân… Tuy rằng che giấu bản tính, ngụy trang ra vẻ thân sĩ cũng đươc coi là việc gì tốt, nhưng làm nghệ sĩ, chính mình như loại hàng hóa dùng để bán ra, nếu nghệ sĩ có hình tượng vô cùng tuyệt vời, thỏa mãn ảo tưởng của fan, cảm thấy cũng có gì tốt.

      “Ai ai ai! Đừng gác điện thoại, hỏi chút, lúc nào cậu trở về?”

      biết chuyện này liên quan gì tới ?” ngắn gọn ── có liên quan cái ‘rắm’ gì tới ?

      “Khụ khụ… buổi chiều tôi muốn mời quản lý nhà trọ theo giúp vài việc quan trọng,nếu buổi chiều cậu về , ăn uống xong rồi hẵn trở về, hay là tôi cho người đóng gói lồng coưm tình mang qua cho cậu được ?”

      “… làm phiền rồi, phiền đưa đến phòng nghỉ cá nhân số 3.”

      “Này… Cậu phải ? muốn tôi tham ban*? ( Tham ban: đơn giản chính là thăm nơi diễn xuất của bạn bè làm diễn viên, dùng trong giới showbiz) cậu phải là muốn nhân cơ hội đánh tôi đấy chứ?”

      “Tốt, cứ quyết định vậy , trưa gặp.”

      “Này? Này!” Mục Duy cười lắc đầu, cầm di động đợi trong chốc lát, quả nhiên tin nhắn của Nguyễn Lân xuất trong hộp thư ──

      là tên khốn chết tiệt , diễn viên AV ! Nhàn rỗi muốn tìm đánh phải ? Kêu người phụ nữ kia mang cơm trưa lại đây cho tôi trước ,hôm nay tôi về!

      … diễn viên AV , toàn thế giới cũng chỉ có Nguyễn Lân dám gọi ta như thế.

      “Nguyễn Lân hôm nay ta trở lại.” Mục Duy tươi cười, giọng ôn tồn làm cho người ta có cảm giác trầm ổn và tín nhiệm, từ trong ra ngoài đều tản ra mùi vị thành thục , phong độ và đầy sức quyến rũ.

      Giữa trưa, ăn cơm trưa xong, Mục Duy liền lái xe chở Hà Nhạc Nhạc đến đại học X. tâm tình Mục Duy hình như rất tốt, chủ động cùng Hà Nhạc Nhạc trò chuyện trời dươí đất.

      “Hầu hạ bọn họ chắc có gì tốt đúng .”

      “…” Hà Nhạc Nhạc bất đắc dĩ cười cười, thể gì.

      “Có phải thể tưởng được tính tình Nguyễn Lân lại nóng nảy như vậy đúng ? Ha ha! gia hỏa này quả rất có ý tứ, bảy năm, đóng giả thân sĩ bảy năm , tính tình ngược lại càng ngày càng nóng naỷ, có phải cậu ta đến thời kỳ mãn kinh rồi ? Nhưng tôi cũng rất bội phục ta, chỉ cần ra khỏi nhà trọ, vô luận chuyện gì phát sinh ta cũng có thể nhẫn nại , bảy năm, chưa bao giờ lộ ra bên ngoài . Điểm này, tôi thừa nhận ta rất giỏi.”

      “… ừ.” vô luận chuyện gì phát sinh ta cũng có thể nhẫn nại … Giống như ? A… , nào có tư cách so sánh với ta.

      “Nguyễn Lân tính tình tuy rằng nóng nảy, nhưng đây chỉ là cách ta phát tiết cảm xúc mà thôi, đối với người thân ác liệt, chỉ cần cố ý tìm ta gây phiền toái, ta cực kỳ là vô hại.”

      “… À.” Phải ? Vô hại? tính tình mà vô hại, điểm yếu lớn nhất của ta chính là tính tình đấy.

      “Còn những người khác , Tần Chi Tu hoàn hảo, ta chỉ hơi nhàm chán mà thôi, thời điểm viết bài hát mới thường xuyên ngừng uống cà phê, liên tục giam mình trong phòng mấy ngày liền, mỗi khi tới lúc ấy vất vả đúng hạn nhắc nhở ta ăn cơm, nghỉ ngơi cần để ý ta nữa, ta tự mình dạo, nhưng nếu ta uống rượu trở về, trước khi ta tỉnh rượu cần để ý đến ta.”

      “… ừ, tôi hiểu được, cám ơn Mục tiên sinh nhắc nhở.” Hóa ta ta quả người rất dịu dàng ( bị lừa rồi em ….:))) ) , lúc trước có hơi lo lắng thái quá.

      Mục Duy nghiêng đầu cười cười, “Khó có được quản lý đáng như , tôi sao có thể để bị bọn họ dọa chạy mất.”

      Nhìn thấy Mục Duy tươi cười, trong lòng Hà Nhạc Nhạc hơi lo lắng, ta là người đầu tiên chủ động cười với , là chủ nhà thân thiện với nhất, làm cho cảm thấy, công việc này cũng đau đớn đến mức tận cùng.

      “Oa oa oa…” tiếng ếch kêu đột nhiên vang lên trong xe .

      “Ách, ngại quá, tiếng tin nhắn của .” Hà Nhạc Nhạc có chút lúng túng , đây là Linh Vũ cài giúp , vẫn sửa.

      Mục Duy mỉm cười nhìn chăm chú phía trước, chuyên tâm lái xe.

      Số lạ: Tôi phải kêu mang cơm trưa cho tôi sao? Người đâu?

      Hà Nhạc Nhạc nhìn tin nhắn, có chút hiểu được tình huống, ai vậy? nhắn lộn rồi sao? Rất nhanh, tin thứ hai lại đến, vẫn là dãy số kia.

      “Mẹ nó! Dám trả lời lão tử ? Gan lớn rồi àh!”

      Hà Nhạc Nhạc nhíu mày.

      Tin thứ ba: “Năm giây nếu tới, lão tử cuối ngày trở về làm ba ngày xuống giường được!”

      có dự cảm rất tốt, do dự chút, nhắn lại: “Xin hỏi ai vậy?”

      “Xảy ra chuyện gì?” Mục Duy thuận miệng quan tâm câu.

      “… biết, hình như là ai đó nhắn nhầm.”

      Qua hồi lâu, tin thứ tư cuối cùng cũng đến ──

      “Mẹ nó dám hỏi lão tử là ai? Lão tử là người hôm qua làm đến khóc lên khóc xuống đấy!”

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 25: Bày trò tán


      Nguyễn, Nguyễn Lân? sắc mặt Hà Nhạc Nhạc khỏi trắng bệch.

      “Mục tiên sinh, có phải Nguyễn tiên sinh muốn tôi giữa trưa mang cơm qua cho ta ?”

      “A!” Mục Duy ra vẻ giật mình, “Ngại quá, tôi quên cho biết. Nhưng sao đâu, ta đói được đâu.”

      Nhưng mà… sợ ta phải “Đói” bụng mà! Hà Nhạc Nhạc nhìn câu di động kia “Ba ngày xuống giường được”, cỗ hàn khí từ đáy lòng truyền khắp toàn thân.

      lúc biết làm thế nào, tinn nhắn thứ năm gửi đến, nhưng laị xuất di động cuả Mục Duy :

      có tin tôi đưa toàn bộ thê thiếp của gặp nhau ? tại, lập tức lập tức mang lại đây!”

      Mục Duy sao cả cười tiếng, xem Nguyễn Lân vì cặp lồng đựng cơm mà tỏ ra ghê tởm như thế, chỉ cơm trưa thôi, mà lại so đo đến thế. Nhưng vì bảo bối của mình mà suy nghĩ, ta vẫn thông điện thoại ──

      “Này, chủ quặng mỏ, cậu ăn nhiều năm như vậy, thiêú bữa cũng chết được đâu, tôi vội gặp thiên sứ linh cảm của tôi , lần sau lại thăm hỏi cậu sau.”

      “… Phiền , bảo quản lý tiếp điện thoại.”

      Mục Duy khẽ nhíu mày, đưa điện thoại di động cho Hà Nhạc Nhạc.

      “Nguyễn tiên sinh?”

      “Gần đây thân thể thế nào? Ngủ có ngon ? Tôi nhớ lần trước thắt lưng thoải mái? Gần đây thời tiết tốt lắm, phải chú ý giữ gìn thân thể! Buổi chiều đến gặp tôi à? là tốt quá, Mục lão sư buổi chiều cũng tới, thuận đường có thể đưa theo. Tốt lắm, vậy quyết định như thế , buổi chiều gặp. Tạm biệt.

      Hà Nhạc Nhạc câu cũng chưa , chợt nghe phía đối diện ngừng truyền đến giọng trầm thấp dịu dàng, nhưng mỗi câu đều làm cho kinh hồn bạt vía.

      ta gì?”

      “Nguyễn tiên sinh bảo buổi chiều… Mang tôi qua đó.”

      “Buổi chiều? Mang bữa tối? Biết rồi, là chán cậu ta.” Mục Duy thích ý cười, nhấn ga, chiếc xe việt dã của ta chạy như bay còn hơn cả tốc độ của xe thể thao .

      Nhìn cửa đại học X , Hà Nhạc Nhạc khỏi có chút cảm khái. tốt nghiệp cũng chỉ mấy tháng mà thôi, nhưng cuộc sống học sinh giường như trở thành chuyện quá xa xôi với rồi…..

      vào thư viện, nhìn giá sách, thỉnh thoảng chú ý đến khách ở ngoài cửa. việc Mục Duy muốn giúp kỳ rất đơn giản ── Mục Duy muốn làm quen với người ảnh chụp kia nữ sinh tên Tôn Hiểu Trang , nhưng lại lo ta đột nhiên đến gần dọa người ta, vì thế muốn tạo cuộc gặp gỡ bất ngờ.

      Đợi chừng hơn hai mươi phút, khuôn mặt quả táo đáng kia mới ra, có mái tóc ngắn ,điềm đạm nho nhã kiaquả nhiên đúng như Mục Duy mang sách đến thư viện, vội vàng đến quầy hỏi:

      “Xin hỏi, cuốn《 …. thể chịu nhục 》 còn ?”

      “Đây đây đây, vừa vặn còn, muốn mượn bộ đúng , tiền thế chấp là…” Ông chủ lanh lẹ .

      tóc ngắn nhìn cuốn sách trong tay Hà Nhạc Nhạc《 …. thể chịu nhục , sắc mặt có chút khó xử. Hà Nhạc Nhạc nhất thời cảm thấy chiêu này của Mục Duy có điểm tốt… Quả nhiên, tóc ngắn ôn nhu hỏi ông chủ:

      “Ông chủ, noi này của ông còn có bộ 《 ….. thể chịu nhục 》khác ?”

      Kết quả đương nhiên là có, cho dù có, Mục Duy nhất định mượn rồi, rồi mới… đến lượt ra trận, rộng rãi đem sách tặng cho Tôn Hiểu Trang, thừa diệp Tôn Hiểu Trang cảm kích nhờ ấy dẫn tham quan đại học X, Tôn Hiểu Trang lập tức nhiệt tình làm người dẫn đường.

      sao? tốt quá, nhưng có thể chờ chút ? Tôi còn người bạn cùng .”

      Người bạn này đương nhiên là ── Mục Duy đại soái ca.

      Đến khi Mục Duy hiên ngang bước vào, phong độ giống người bình thường, thân thể cường tráng nam tính cùng khuôn mặt lạnh lùng kia liền hấp dẫn ánh mắt của tất cả mọi người, Hà Nhạc Nhạc ràng nhìn thấy trong ánh mắt của Tôn Hiểu Trang xuất tia ngượng ngùng cùng cảm xúc hưng phấn .

      “Nhạc Nhạc, mượn được sách rồi à?”

      Người trong trọng tâm ánh mắt của mọi người, và Mục Duy tươi cười cất lời biến thành hai người khác nhau, nhưng ai chú ý tới, Hà Nhạc Nhạc ở giữa ánh mắt mọi người đột nhiên nắm chặt hai đấm .

      “Ừ… Mượn, mượn xong rồi, còn làm quen được người bạn mới, Hiểu Trang, ấy đồng ý mang tôi tham qua đại học X. Hiểu Trang, đây là Mục Duy.”

      Biểu tình cứng ngắc của Hà Nhạc Nhạc làm cho Mục Duy cảm thấy có chút kỳ quái, “Nhạc Nhạc, thoải mái sao?”

      “Tôi, tôi sao, ách, , bụng tôi có chút khó chịu, Hiểu Trang, biết gần đây có toilet nào ?”

      Tôn Hiểu Trang thấy thế cũng có chút khẩn trương, vội vàng mang Hà Nhạc Nhạc nhà vệ sinh.

      mình tôi vào là được rồi , hai người ở bên ngoài đợi tôi lát.”

      Giống như chạy trốn, trốn vào toilet, hai tay Hà Nhạc Nhạc vịn lên bồn rửa tay , cả người nhịn được run run.

      có việc gì, chuyện gì cũng có, bọn họ có ác ý. Mình tốt lắm, rất thả lỏng, rất bình thường, có gì đáng sợ cả, cười cái, cười cái.” Nhìn bản thân trong gương , Hà Nhạc Nhạc càng ngừng trấn an bản thân.

      “Tinh Tinh Tinh…” di động vang lên, Hà Nhạc Nhạc thở hổn hển lấy điện thoại ra, mũi nhịn được đau xót. Linh Vũ… Linh Vũ luôn ở lúc cần nhất xuất bên cạnh !

      “Linh Vũ…” Hà Nhạc Nhạc mang theo tiếng khóc nức nở kêu lên.

      “Nhạc Nhạc? Nhạc Nhạc xảy ra chuyện gì vậy? Chứng sợ đám đông lại phát tác?”

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 26: Mang “đồ ăn” đến .


      “. . . , có , chỉ là rất nhớ cậu mà thôi!” Hà Nhạc Nhạc lau khóe mắt tràn ra nước mắt, cười .

      “Nhạc Nhạc. . . Nếu có chuyện nhất định phải với mình nha! Đừng có để trong lòng.”

      “Ừ! Biết! Gần đây thế nào?”

      “A. . . bận muốn chết! Nhưng sư phụ của tớ lợi hại ! ràng so lớn hơn chúng ta cùng lắm chỉ vài tuổi, nhưng cái gì cũng biết cả, bộ dạng lại đẹp mắt, tính cách lại dịu dàng săn sóc. . .”

      “. . . Động tâm? Vậy theo đuổi thôi!”

      “Đuổi? dám! Câụ biết đấy, tuy rằng bình thường rất dịu dàng, nhưng lúc lên tòa, khí thế kia ── tớ nghĩ luật sư phía đối diện nhất định bị dọa khóc! Nhưng nếu sư phụ chủ động theo đuổi tớ, ra tớ có thể xem xét chút. Ha ha ha ha. . .”

      “Ha ha. . .”

      Cùng Linh Vũ tán gẫu trong chốc lát , Hà Nhạc Nhạc cuối cùng cũng bình tĩnh lại, chờ đến khi ra khỏi toilet, phát Mục Duy làm cho Tôn Hiểu Trang thẹn thùng ngừng. Sau khi Tôn Hiểu Trang dẫn bọn họ thăm trường học, cũng để pại phương thức liên lạc, “phụ trợ” cũng coi như thành công.

      Lên xe trở về, Hà Nhạc Nhạc nhìn ra được tâm tình Mục Duy rất tốt, tuy rằng cũng từng nghi hoặc lý do tại sao ta lại muốn giúp lựa chọn ra , hôm nay lại bày ra dáng vẻ người theo đuổi người ta, nhưng. . . cũng muốn biết cái già cả, cũng muốn hỏi bất cứ điều gì hết.

      Bữa tối cũng chỉ có và Mục Duy hai người, nhưng bởi vì phải mang cơm cho Nguyễn Lân , cho nên làm nhiều thêm vài món ăn , làm cho Mục Duy khen ngợi ngớt, khó trách Nguyễn Lân muốn được mang cơm đến.

      “Nhạc Nhạc, ngươi vất vả ngày cũng mệt rồi, cơm hộp để tôi đưa là đươc rồi, nghỉ ngơi , phải đêm nay Thân Đồ về sao.”

      “Mục tiên sinh. . .” Hà Nhạc Nhạc có chút xấu hổ.

      cần khách khínhư vậy , gọi tôi Mục Duy là được rồi, chỗ của Hiểu Trang , có khả năng còn phải làm phiền .” khuôn mặt tuấn tú của Mục Duy tràn ngập ánh sáng lấp lánh, rất giống đàn ông trong quá trình “ đương cuồng nhiệt”.

      Hà Nhạc Nhạc lễ phép cười, “Tôi có thể làm việc gì, chỉ cần trực tiếp phân phó là được rồi, cơm hộp đóng gói xong, nếu được, tôi nghĩ mau chóng mang qua, tôi sợ hiệu quả giữ ấm tốt lắm.”

      Nghe được lời Hà Nhạc Nhạc , Mục Duy có chút suy nghĩ, chậm rãi nâng khóe miệng , ý vị thâm trường tươi cười, “Sao vậy? thích Nguyễn Lân?”

      Nghe thế, Hà Nhạc Nhạc hoảng sợ nhìn về phía ta.

      Trời gần tối trong thành phố hơi kẹt xe, vì thế khi Hà Nhạc Nhạc ôm hộp giữ ấm đến gần khách sạn , sắc trời dần dần đen lại.

      Nghe trợ lý Tiểu Chu của Nguyễn Lân , Nguyễn Lân còn phải diễn cả đêm , vì thế bây giờ về khách sạn nghỉ ngơi khoảng hai giờ. Hai giờ. . . hai cánh tay ôm hộp của Hà Nhạc Nhạc nắm chặt, thời gian nhanh như thế , ta hẳn đến nỗi. . . .

      “Lân ca, Mục lão sư và Hà tiểu thư đến đây.” Tiểu Chu gõ cửa phòng.

      hồi lâu, Nguyễn Lân mới mở cửa phòng ra xuất trước mặt Hà Nhạc Nhạc .

      Tao nhã cười, ánh mắt ôn hòa mà thân thiết, “Đến đây, vất vả. Tiểu Chu ăn ? Có muốn cùng ăn chút , tay nghề của Hà tiểu thư khá tốt đấy.”

      “Cám ơn Lân ca, tôi ăn rồi, mọi người cứ tán gẫu, tôi ở ngay cách vách, có việc gì kêu tôi. Đợi lát nữa gần chụp ảnh tôi đến kêu .”

      Lạch cạch. Khi cửa vừa khép, biểu tình mặt Nguyễn Lân cũng nháy mắt từ bạch mã vương tử biến thành ác ma ma vương. ta khóa cửa cẩn thận , mới xoay người vào phòng.

      Mục Duy sớm tự tiện ngồi xuống sô pha rồi, còn thuận tay mở tivi. Hà Nhạc Nhạc nuốt nuốt nước miếng, cúi đầu ôm hộp giữ ấm sợ hãi theo phía sau Nguyễn Lân .

      “Sao lại có biểu tình như sắp chết vậy?” Mục Duy vui sướng khi người gặp họa .

      “Mục Duy. . .” Nguyễn Lân dùng ánh mắt tàn nhẫn trừng qua, giọng cảnh cáo.

      “Được được , tôi . Bản nhân đối với cậu vạn phần đồng tình cùng kính nể.” Mục Duy buồn cười nhìn vẻ mặt kìm nén của Nguyễn Lân , cố ý với Hà Nhạc Nhạc , “Nhạc Nhạc đến đây, tôi với nha, tuyệt đối tưởng tượng nổi bộ dáng hà khắc của ta đâu. Ra khỏi nhà trọ, vì để duy trì hình tượng, thậm chí lúc ở mình cũng tha buông, cho dù ở căn phòng kín đáo, kiểm tra được có máy nghe lén hay quay phim gì, ta cũng vẫn như cũ duy trì ngữ điệu dịu dàng của mình , bởi vì. . . thể khẳng định cách có tốt . tin bây giờ cho ta bạt tai thử xem, ta cũng tuyệt đối chửi đâu.”

      Hà Nhạc Nhạc bất an nhìn Nguyễn Lân. biết chuyện Mục Duy có nội dung thú vị gì , chỉ cảm thấy. . . bây giờ Nguyễn Lân cứ như núi lửa sắp phun trào, giây tiếp theo liền tan xương nát thịt, làm sao còn cười được!

      Nguyễn Lân khẽ cắn môi, ngồi vào sô pha lời nào.

      phát bản thân mình đúng là tự tìm phiền toái! Làm việc liên tục nhưng mệt mỏi phải thể xác, mà là tinh thần của , vì muốn đuổi kịp tiến độ, diễn viên khác cũng phối hợp với tăng ca , việc ấy hẳn phải cảm kích, nhưng ít người liên tiếp làm lỗi, đặc biệt là Tô Tâm Kỳ gì đó, chỉ có cảnh hôn lại NG đến hai mươi mấy lần! ta nếu thích hôn, có thể cho hôn đủ, nhưng cầu xin đừng có diễn trò nữa được

      “Nguyễn tiên sinh, mời dùng cơm. . .” Dọn xong đồ ăn, Hà Nhạc Nhạc đem đũa đưa cho Nguyễn Lân.

      Nguyễn Lân khẽ nâng mắt nhìn Hà Nhạc Nhạc cái, đột nhiên chìa tay đem kéo vào lòng, nghiêng người áp đảo sô pha, hung hăng hôn lên .Dưới ánh mắt nhìn chăm chú đầy kinh ngạc của Mục Duy , Nguyễn Lân vừa điên cuồng chà đạp đôi môi đỏ mọng xinh đẹp của Hà Nhạc Nhạc , tay phải còn với vào trong quần áo mãnh liệt vuốt ve hai bầu vú trước ngực .
      Chương 27: Thú vị


      “A. . .”

      Dính sát vào thân thể Hà Nhạc Nhạc , Nguyễn Lân nặng nề ma sát vài cái, giữa yết hầu bật ra thanh khàn khàn khó nhịn . là. . . Tự mình làm cho bản thân mình như lửa cháy đổ thêm dầu! nghẹn bụng lửa, vốn muốn gọi này tới để có thể dập lửa, nghĩ nếu có Mục Duy cùng đến có thể giúp che giấu, đến nỗi để cho đám chó săn kia bắt được chuyện gì hay ho, nhưng mà xem vấn đề ── lấy trạng thái tại của , làm xong , có thể ra đường cách bình thường mới là lạ! Chỉ cần nhìn thấy tư thế của , dù là kẻ ngốc cũng biết vừa làm gì !

      Đáng chết! Nguyễn Lân buông miệng ra , nhìn chằm chằm đôi môi có chút sưng đỏ kia, trong lòng ảo não nghẹn khuất, muốn bức điên .

      “Nguyễn, Nguyễn tiên sinh!” …, muốn ngay trước mặt Mục Duy chứ. . . dám nhìn Mục Duy, Hà Nhạc Nhạc chấp nhận số phận, nhắm mắt nhìn sang hướng khác, đối mặt với chỗ tựa lưng của sô pha .

      “Này. . .” Mục Duy cũng có chút hồ đồ, cũng ngại xem đông cung đồ của Nguyễn Lân , nhưng người phụ nữ này phải Thân Đồ đùa sao? Được rồi, Thân Đồ vốn cũng quá quan tâm đến phụ nữ . . .

      “Cậu lời nào cũng có ai bảo cậu câm điếc đâu.” Nguyễn Lân khàn khàn giọng , nhìn người phụ nữ dưới thân , trong ánh mắt dục vọng càng sâu, tay phải hưởng thụ đùa bỡn cặp vú mềm mại đến cực điểm , tay trái cởi bỏ cúc quần , kéo khóa kéo xuống, ngón tay cách quần lót vuốt ve nơi mềm mại dưới thân .

      Mục Duy tỏ ý sao cả nhướng mày. ta đột nhiên nhớ tới hơn nửa tháng trước Vân di có vui đùa, nhớ Vân di hình như có tìm cho cho bọn họ “nha đầu thông phòng ” ? Lấy tình huống của Nguyễn Lân với Thân Đồ tại, tìm “nha đầu thông phòng ” xác thực sai, vừa tiện lợi lại ít tốn thời gian ──

      Tôi là nô lệ của các .

      Trong đầu lên câu Hà Nhạc Nhạc từng với , Mục Duy thể tin nhìn về phía Hà Nhạc Nhạc sôpha, chấp nhận để cho Nguyễn Lân xâm lược ── phải chứ, hóa ra Vân di thực tìm cho bọn “nha đầu thông phòng ” sao ?

      “Ừhm ──” Hà Nhạc Nhạc cắn môi, khắc chế để bản thân phát ra tiếng rên rỉ, nhưng mà. . . ngón tay ấm áp của ngừng cách tầng vải dệt mỏng manh kia ma sát đế mẫn cảm của , cỗ khoái cảm làm dục niệm của càng ngày càng tăng, càng ngày càng lớn, làm cho nhịn được kẹp chặt hai chân, quay đầu nhìn cầu xin thương xót .

      “Muốn?” Nguyễn Lân ở bên tai thấp giọng, “Bình thường phải đều khóc kêu ‘Đừng’ sao?”

      “Tôi. . .” Hà Nhạc Nhạc khóc ra nước mắt. Hóa ra, núi lửa rít gào phun trào nham thạch nóng chảy cũng đáng sợ, đáng sợ nhất là ── núi lửa chấn động ngầm!

      làm sao?” Nguyễn Lân đột nhiên phát cứ chòng ghẹo này thôi cũng rất thú vị. Tăng thêm lực ở đầu ngón tay , nghiền nát thịt châu được che giấu giữa hai chân, thẳng đến khi đầu ngón tay truyền đến cảm giác ẩm ướt , mới giương lên nụ cười tà ý , ngón tay vén tấm vải ướt át kia lên, hai ngón tay để ở miệng huyệt nhập vào trong nháy mắt, đồng thời cũng ép lên đôi môi cắn chặt kia của Hà Nhạc Nhạc , nuốt vào mọi thanh kiều.

      “A. . . ừ. . .”

      Trong TV là người phụ nữ đoan trang đọc tin tức, sô pha lại có bị ngón tay của đàn ông đâm chọc hừ hừ đến mức đáng thương .

      Mục Duy lần đầu tiên chú ý tới. . . Vị nữ quản lý mới này của bọn họ có đôi tay xinh đẹp tuyệt trần , ngón tay cũng phải đặc biệt thon dài nhưng lại như rễ cây nhắn mềm mềm vui mắt, rễ cây kia run run cố gắng bám sô pha màu đỏ càng thêm trắng nõn mềm mại, thỉnh thoảng muốn bấu víu sô pha nhưng lại thể. . . Mục Duy nghe thấy giữa yết hầu mình phát ra tiếng nuốt .

      Dời mắt , nhìn về phía tivi,“Tạp ” bên tai lại càng ngày càng ràng. Tiếng phụ nữ giãy dụa rên rỉ, tiếng nước “ nhèm nhẹp” phát ra từ ngón tay ra vào u huyệt ẩm ướt . . .

      Môi bị Nguyễn Lân ngậm hôn, đầu lưỡi bị bắt cùng ta dây dưa, quấn quýt, bộ ngực bị ta khách khí vuốt ve làm căng đau chịu nổi, mà khi đầu nhũ bị nắm chặt, lại có cảm giác sung sướng truyền vào đầu óc, truyền xuống nơi riêng tư bị đùa bỡn ở thân dưới . Mật dịch ồ ồ bị kéo ra, trượt từ mông xuống sô pha. . . ! Cảm giác xấu hổ dâng lên từ đáy lòng, Hà Nhạc Nhạc cố sức muỗn khép lại hai chân, Nguyễn Lân lại nhanh hơn hơn đem chân dài chặn lại, ngón tay trừng phạt gia tăng thành ba ngón, ngón tay để ở hoa châu dùng sức xoay tròn!

      ── a. . .” cảm giác khuây khoả nhanh chóng lướt qua, trước tầng tầng lớp lớp khoái cảm, hoàn toàn đem thể xác và tinh thần bao phủ, kích thích lớn như vậy, cảm giác hưng phấn khó có thể chịu được theo động tác thô bạo của ngừng được cường hóa! Sung sướng đến cả người run rẩy, thầm nghĩ muốn thét lên tiếng chói tai ──

      Ngón tay bị tầng tầng huyệt thịt điên cuồng đè ép, đột nhiên cong người kịch liệt run run cho ta biết, sung sướng đến cao trào, Nguyễn Lân lại muốn buông tha người phụ nữ dưới thân ,ngón tay dài vẫn tiếp tục ở trong cơ thể bị khoái cảm đến run rẩy kịch liệt kia của ──

      ! Cảm giác khủng hoảng thể khống chế được làm cho Hà Nhạc Nhạc dường như muốn ngừng thở, liều lĩnh đẩy bàn tay của ra, bất chấp có chọc vui hay , cũng kịp nghĩ bị trừng phạt như thế naò.

      “Cậu nếu chơi tiếp, ta chết đấy.” Mục Duy khẽ liếc mắt cái, lạnh lùng .

      Nghe vậy, cuối cùng Nguyễn Lân cũng dừng lại động tác, ngẩng đầu, chưa thỏa mãn liếm liếm môi. Rút ngón tay ra, nhưng sau đó ta lại ở châu hạch run kia khẽ búng cái, nhìn trong nháy mắt như bị điện giật, hoa huyệt co rút chặt lại , khóe miệng khỏi gợi lên nụ cười đắc ý.

      Tâm tình tốt hơn nhiều, quả nhiên kêu đến vẫn rất đúng. Còn lại, chờ cuối ngày lại vui vẻ chơi cùng , muốn chết, cũng phải để ta chơi xong .

      Rút mấy tờ khăn giấy ra lau tay, Nguyễn Lân như có việc gì cầm lấy bát đũa ăn cơm, Mục Duy hờ hững tiếp tục xem tivi, Hà Nhạc Nhạc từ trong cao trào chậm rãi bình tĩnh lại , vô lực nằm sô pha thở gấp ngừng, quần áo trọn vẹn, quần hờ hững nằm đùi, đôi môi đỏ bừng, giữa hai chân nước đầm đìa, thân hình mảnh mai thỉnh thoảng vẫn còn run rẩy . . .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :