1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhelf

      linhelf Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      41
      hoành này bị giận là đúng rồi, ai bảo có chị dương rồi mà còn lấy về 1 cái bà độc ác ám hại chị ấy làm chi nữa !!!! điển hình là cái tội thèm "phở" chết này!!!:061::061::061:
      mittrinh312Hale205 thích bài này.

    2. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Dưới trướng của tiên hoàng khi xưa, kể ra cũng nhiều mưu sĩ. Tiên hoàng lấy tuyên dâm làm trọng, mưu sĩ nghĩ ngay cho 1001 cách để mùa hè nóng, mùa đông lạnh, Tiên hoàng cứ việc hoan lạc cùng mỹ nữ.
      Thế mới thấy Hoàng thượng tài ba, toàn học được cái tinh tuý từ Tiên hoàng, ăn chơi xa xỉ có, ăn mặc ăn diện có, đêm chiêu hạnh mấy cung phi cũng từng nghĩ qua. Tiên hoàng trời có hay nhớ phù hộ cho con mình sống xa hoa từ giờ đến cuối đời nhé.
      Thái phó: Ẹ hèm...
      À vâng, có Thái phó Hoàng thượng có mà xa hoa bằng niềm tin. Thôi Hoàng thượng, người cứ đặt cả con tim lẫn thân thể vào lòng Thái phó , đảm bảo đến chết vẫn sung sướng. Hoàng thượng cần nhớ đến Tiên đế đâu, Tiên đế có phù hộ hay quan trọng, đằng nào chả chết rồi...
      @Hằng Lê ơi, comt dài đủ chưa? Thoả mãn chưa? Đăng nốt đoạn sau của chương , đọc nửa chương bứt rứt lắm.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      @Oriole5185 :dai ca:
      Thiệu Dương công chúa thở dài, sâu kín : "Điểm đáng giận nhất của nam nhân này phải do bạc tình vứt bỏ ta, mà lúc ban đầu hoa ngôn xảo ngữ, tự thề hẹn rằng chỉ cần mình ta, nhưng xoay mặt cái bên cạnh nữ nhân khác…Muội muội, kỳ nếu phải ta đem lời này để trong lòng, chắc bây giờ đau lòng như đứt từng khúc ruột, mặc kệ bao nhiêu là thê thiếp phi tần, giờ ta chỉ quản cuộc sống của mình tốt là được”

      Nàng xong những lời này, tự nhiên thấy thương cảm trong lòng, càng nhiều hơn là muốn khuyên muội muội đừng vào vết xe đổ của mình. tại xem ra Thái Phó chắc là buông tay, muội muội đời này nhất định bị nam nhân cường hãn nắm chặt trong lòng bàn tay. Gã Vệ Lãnh Hầu đó chắc chắn còn nhiều thê thiếp hơn Hưu Đồ Hoành, cho dù chủ động nạp nữ nhân, cũng có người chủ động dâng lên tận miệng, nếu như muội muội tuổi còn , chỉ bởi vì Thái Phó tướng mạo tuấn nhu tình mật ý mà tự hãm sâu vào, như vậy sau này chỉ có nhận lấy thống khổ về mình,

      Niếp Thanh Lân, nghe vậy, liền cầm lấy tay Thiệu Dương công chúa cười khổ. Sao nàng lại biết những lời hoàng tỷ đều là tâm ý chứ? Chính nàng cũng bị Vệ Lãnh Hầu mê hoặc cũng khó mà giữ nổi trái tim mình, mặc dù biết phía trước là vực sâu vạn kiếp bất phục, nhưng vẫn từng bước tới ven vách đá….

      đường , 2 tỷ muội đều mang tâm riêng, ngồi yên lặng đến thất thần.

      Chờ xe ngựa đến phủ tướng quân, Vương gia cũng vừa lúc phi ngựa tới, nhìn thấy xe ngựa dừng lại, liền xuống ngựa đứng chờ trước cửa. Tính tình của Thiệu Dương công chúa ngày thường mềm mại, nhưng lúc này cúi thấp đầu nhìn tới Vương gia, lập tức vào trong phủ.

      Bởi vì việc nạp thêm sườn phi mà hai người giận dỗi nhau. chỉ nghĩ nên tách ra thời gian ngắn để cả hai bình tĩnh lại, ai ngờ tiểu nữ này càng lúc càng ngang ngược, coi ra gì!

      Bực mình, liền coi cái gì là cấp bậc lễ nghĩa, đưa tay ra ôm lấy Thiệu Dương, xoay người liền vào phủ, An Xảo Nhi há hốc mồm, liền bị Niếp Thanh Lân đẩy đẩy, mới tỉnh lại, vén váy chạy lên dẫn dường cho Vương Gia.

      Niếp Thanh Lân, tuy rằng có lo lắng Vương gia giận chó đánh mèo tỷ tỷ, nhưng rốt cuộc cũng nghĩ mình tốt hơn nên theo, chỉ mong Xảo nhi thông minh chút, nếu tình huống ổn còn biết tới mật báo.

      Nàng mang tâm nặng nề quay về phòng ngủ của mình, lại phát Thái phó quay về phủ, được thị nữ hầu hạ rửa mặt. Gặp Niếp Thanh Lân trở lại vừa lau mặt vừa :”Nghi thức tế lễ bên kia xong rồi?”

      Niếp Thanh Lân gật gật đầu, sau đó vào nội thất, để Đan ma ma hầu hạ thay y phục thường ngày.

      Vệ Lãnh Hầu đương nhiên nhìn ra được trong lòng của tiểu nha đầu có chút buồn bực, lại biết vì sao nàng như thế. Sau khi rửa mặt xong, ngồi ghế, nhận lấy trà thị nữ dâng đến, bên vừa uống vừa chờ nhà bếp dọn cơm trưa lên.

      lát sau, thấy Niếp Thanh Lân ra, liền đứng dậy vào trong nội thất, liền thấy nha đầu nằm xuống giường, giống như là ngủ say. Liền đưa tay sờ cái trán của nàng, xoa nhưng cũng thấy nóng liền yên tâm, lên giường cúi đầu hỏi:

      “Sáng sớm nay tinh thần của công chúa vẫn còn mạnh mẽ, ra chiếu chỉ đến doanh trướng của Bản hầu, bảo bản hầu phái ngàn tướng sĩ đại doanh đào hầm đưa nước nóng vào, nghe Dự Đạt , hiệu suất làm việc cực nhanh, so với ngày thường làm bẫy còn nhanh hơn. Như vậy nàng còn bận tâm chuyện gì, Bản Hầu còn tưởng rằng công chúa về còn ban thưởng nữa, nhưng sao lại thèm quan tâm ta thế?”

      Niếp Thanh Lân bởi vì ảnh hưởng từ tỷ tỷ mà tâm trạng có chút ưu thương, nhìn hoàn cảnh của Thiệu Dương công chúa là nghĩ đến mình sau này, nàng mặc dù khuyên tỷ tủ cần nhìn quá xa, nhưng lời khuyên dành cho người khác, lại có tác dụng khi an ủi chính bản thân mình. Vừa nghĩ tới tương lai ngày sau ở trong cung, nhớ đến đôi mắt phượng sáng người của , nghĩ tới thê thiếp của , đột nhiên cảm thấy cả người vô lực, chỉ muốn chui vào chăn ngủ giấc, giũ sạch hết tình cảm xôn xao của thiếu nữ vừa mới dâng lên.

      Đột nhiên bàn tay Thái Phó đưa qua, muốn trốn, thấy bất giác bản thân lại bị ôm chặt hơn.Thái Phó đại nhân thường ngày bao giờ kiên nhẫn an ủi nữ nhân, Tuy trong phủ có khá nhiều thê thiếp, nhưng cho tới bây giờ cũng chưa từng cho ai đến cái liếc mắt, chứ đừng đến chuyện đương nhi nữ thường tình, tuy rằng có chút tức giận với bé con này nhưng lại kiềm được mà vẫn để ý tới nàng, những thế có lúc lại còn cảm thấy nàng hờn dỗi, trẻ con như thế lại đặc biệt đáng , luôn sống thoải mái với đúng bản chất con người của mình chứ phải là những hư tình giả ý chỉ để dành lấy khen ngợi. Thấy nàng thèm để ý đến mình, liền dùng sức kéo mạnh cái, đem con nhóc ương bướng chui trong chăn kia lên, ngừng gọi "Bảo bối tâm can”, bản lĩnh dỗ người của bản thân đúng là cần ai dạy cũng biết.

      Niếp Thanh Lân vốn cũng phải là quá ưu thương, sau khi biết tâm trong lòng mình là nổi xôn xao của mới biết , nhưng lại bị những lời của Thái Phó làm cho đỏ mặt, Lúc cúi đầu xuống môi lưỡi tự động quấn quýt vào nhau.

      Đêm hôm đó, thị nữ bên người của Nô Lan vội vã qua báo, Nô Lan bị sốt cao. Cố phu nhân lúc đó vừa niệm Phật vừa nghĩ: May mắn là Vương gia đích thân đến, nếu cũng biết phải như thế nào.

      tại nàng ta mang thai, nên dám tùy tiện dùng thuốc, chỉ dám dùng khăn lạnh đắp lên trán để hạ nhiệt, khi sai người mời Vương gia, vốn tưởng rằng Vương gia quay về tới thăm nàng, nhưng ngờ lại ở cùng chính phi, sợ tới lui lây bệnh, chỉ dặn nàng an tâm dưỡng bệnh, mà tạm thời tới.

      Bình thường thân thể của Nô Lan khá khỏe mạnh, nhưng nghĩ tới lần này đúng là bệnh nặng, sốt cao, ho khan dứt. Cố phu nhân lại mời tới vị lang trung có am hiểu thân thể phụ nữ có thai chuẩn bị, ông ta viết cho nàng ta chút thuốc bổ, lại định sử dụng châm cứu, để nàng ta đỡ hơn chút. Ai ngờ vị Nô Lan này ngày thường điêu ngoa tùy hứng, suy bụng ta ra bụng người, nhận định tất cả người trong phủ tướng quân đều là người của Thiệu Dương, hận thể hủy đứa con trong bụng nàng ta, vì thế nhất định chịu để vị lang trung kia hạ châm, làm trì hoãn bệnh tình.

      Kết quả cơn sốt những giảm, mà bụng cũng bắt đầu đau đớn, vì thế mà có dấu hiệu chuyển dạ sớm tháng, lại vì làm thai đầu nên lại càng vất vả khó khăn sinh ra, mặc dù là tiểu nam hài, nhưng khi bị vỗ mông cũng phát ra tiếng khóc nào, cả người tím bầm, đúng là chết lưu, Nô Lan thống khổ hét lên, luôn miệng mắng phủ tướng quân là kẻ xấu làm hại 2 mẹ con nàng ta. Thiệu Dương công chúa cùng Niếp Thanh Lân khi nghe kể tình cũng đều cảm khái, chỉ là thương tiếc đứa trẻ vô tội vừa được sinh ra, chỉ vì mẫu thân cậy mạnh mà bỏ mạng.

      Càng làm cho người khác ngạc nhiên hơn chính là, mặc dầu trưởng tử của mình chết non, nhưng Hưu Đồ Hoành lại cũng chẳng thèm liếc mắt cái, lòng dạ lạnh lẽo làm cho người ta nghẹn họng. Bất quá lúc sắp , lại mang theo cả Nô Lan và 2 gã thị thiếp. Chỉ để Thiệu Dương công chúa lại Thanh Long phủ. Vương gia lâu, phong thư liền được đưa đến phủ tướng quân.

      Khi thái phó mở ra xem, cau mày, cuối cùng tức giận vỗ mạnh cái,
      omomatic, Mieu1810, conlu12490 others thích bài này.

    4. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      biết lại có biến gì xảy ra nữa đây.hóng chương mới và hong comt của nàng Oriole5185
      Hằng Lê thích bài này.

    5. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Thư hoà ly ak ? Thế cũng được, để Thiệu Dương sống với con mình có vẻ còn vui hơn nhiều
      linhelf, Hằng Lêbellatran0103 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :