1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Ngày nào cung vào hog nàng ơi

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 99: phong thư


      Việc này Bạch Chiêm có cứng đối cứng với nàng, Thư Tình muốn dựa vào thực lực của mình để làm, chứ phải tất cả mọi chuyện đều dựa vào , hiểu!


      chỉ có bạc, còn rất nhiều phương pháp khác để giúp nàng, xem ra tháng sau bắt đầu có thể mở rộng quy mô của cửa hàng ra sáu phủ thành, dù sao tại nàng cũng để ý nhiều đến chuyện cửa hàng, chỉ biết là chuyện làm ăn trong cửa hàng ngày càng tốt, bạc mỗi tháng kiếm được đều tăng lên, dù có tăng thêm chút nữa cũng xảy ra chuyện.


      Ầm thầm khen ngợi chính mình trong lòng, tâm tình Bạch Chiêm vô cùng tốt, bắt đầu an bày mọi chuyện, hăn phải hỏi Trần Nguyên chút, xem trong mấy căn nhà của có căn nào phù hợp với cầu của nàng , dù sao nhà của mình cũng an tâm hơn chút


      biết thế nào mà chuyện Trang Thư Tình tính mở y quan nhiều người đều biết.


      Liễu Tri Quỳnh ngoài việc còn sốt cũng có triệu chứng gì khác, miệng vết thương dần chuyển tốt, mấy ngày nay cũng có chuyện gì khiến tâm tình nàng nhiễu loạn, điều này khiến cho miệng vết thương bụng tốt hơn rất nhiều.


      Sau khi kiểm tra xong, Liểu Tri Quỳnh để người khác lui ra, mình chuyện với Trang Thư Tình.


      Hai vị nữ y theo Trang Thư Tình tuy trong đầu vẫn còn lên hình ảnh đáng sợ của miệng vết thương nhưng vẫn kịp tỉnh táo lại, thức thời lui ra ngoài.


      Người từ trong cung ra ngoài cùng là người hiểu biết quy củ, nếu tự ép mình hiểu cũng sống được lâu.


      "Tính mở y quán ở nơi nào? Chủ thành hay nội thành?"


      "Tỷ biết? Tạm thời chư tìm được nơi thích hợp, muội nghĩ mở ở nơi nào vừa gần cả nội thành và ngoại thành, gần nơi muội ở càng tốt, nếu tìm được nơi thích hợp mở ở ngoại thành, chủ thành thiếu đại phu nhiều kinh nghiệm, nhiều thêm ta cũng có gì thay đổi. Dân chúng sinh bệnh, mình muội thể chữa hết, những thứ khác muội thể giúp nhiều, ít nhất chuẩn bệnh và bốc thuốc là có thể."


      Trang Thư tình cười. "Dù sao muội cũng nghĩ là mở y quán để kiếm tiền, đến lúc đó sợ chỉ làm mệt bản thân."


      Liễu Tri Quỳnh cũng có chút hiểu được tính tình của những người đó, muốn tiếp tục đến chuyện này, đành phải sang chủ đề khác, "Ta khi dã dễ sinh bệnh, cho dù tại có tốt hơn chăng nữa cũng thể gả được như ý, ta cũng tính gả ra ngoài để chịu khinh bỉ. Tổ phụ thương ta, ép buộc ta phải nghị thân. Cho dù có trở thành lỡ , ta cũng muốn mỗi ngày ở nhà phơi nắng thêu hoa."


      Mím mím môi, câu kế tiếp của Liễu Tri Quỳnh còn lưu loát như trước, lại có chút như hơi nghẹn ở cổ: "Ta muốn học y thuật với muội. Muội thấy có được ?"


      Trang Thư Tình ngẩn ra, chợt lại bật cười, "Sao mà cả tỷ và Từ tiểu thư đều có suy nghĩ giống nhau như vậy? Lấy thân phận của hai người, cần phải học thứ này để làm gì? Học y dễ, đừng là hai ba năm, cho dù là mười năm cũng khó có thể học thành, con đường này có bao buồn tẻ cần muội , chính tỷ cũng có thể tưởng tượng ra được, cần gì phải chịu loại khổ sở này."


      "Có công mài sắt có ngày nên kim, những dược thảo cơ bản ta đều nhận biết được. Học y chỉ vì thích của bản thân, những cái khổ cái mệt đó có thể so với những thứ mà mấy năm nay ta thừa nhận hay sao?" Ngữ khí Liễu Tri Quỳnh thành khẩn. "Thư Tình, ta muốn theo muội học y, ta muốn cả đời mình đều thành cái phế vật."


      Về chuyện Liễu Tri Quỳnh muốn gả ra ngoài, Trang Thư Tình là người đầu tiên tán thành, thân thể của nàng tuy tốt hơn trước rất nhiều, những muốn sinh đứa giống như người bình thường là chuyện dễ dàng. Cho dù miễn cưỡng hoài thai, hậu quả cũng vô cùng khó liệu trước."


      Nhưng cho dù là những gia đình bình thường cũng đều cần có cháu trai để nối dõi tông đường. Huống chi là nhà khá giả, cho dù là thiên khi nhà Liễu gia sao, sinh được con tất có chỗ đứng tại nhà mẹ đẻ, so với việc gả được nhà chồng thừa nhận ở nhà vẫn tốt hơn ngàn vạn lần.


      Chỉ là việc học y...


      "Tỷ muốn học y với ta, ta quản thân phận của tỷ, càng cho phép tỷ bỏ cuộc nửa chừng, tỷ suy nghĩ cho tốt rồi lại cho ta."


      bị từ chối, Liễu Tri Quỳnh vô cùng cao hứng, chẳng sợ Trang Thư Tình mà trả lời cho có lệ, nàng cũng thuận theo đáp ứng, có tiếp tục mạnh mẽ muốn theo Thư Tình học y, nàng muốn để Thư tình cảm thấy bản thân quyết dịnh quá vội vàng.


      "Từ tiểu thư cũng muốn học y với muội?"


      "Lúc trước nàng ấy có đề cập qua, tạm thời muội còn chưa đáp ứng, những thứ các tỷ có được đều rất đơn giản những chuyện này phải đơn giản muốn học là có thể học được." Trang Thư tình nghĩ nghĩ lại cảm thấy buồn cười, "Chẳng lẽ vì muội cứu hai người nên ngay cả tương lại của hai người cũng phải cùng ta vượt qua? Vậy có phải có hơi quá bá đạo hay ?"


      "Liểu Tri Quỳnh cũng cười, "Cũng do ý trời, ai bảo trong thời khắc khó khăn nhất của húng ta muội là người duy nhất có thể giúp chúng ta vượt qua cơ chứ? theo muội theo ai bây giờ?"


      " chuyện này với tỷ nữa." Trang Thư Tình đứng dậy, "Đừng cao hứng quá sớm, thời kỳ nguy hiểm sau phẫu thuật còn chưa có qua, tỷ đừng quá chủ quan mà buông lỏng việc điều dưỡng thân thể, mấy tháng kế phải tiếp tục ăn thức ăn lỏng, tận lực ăn ít uống ít, trong thân thể tỷ thiếu bộ phận, dù sao vẫn chưa thể thích ứng hoàn toàn, về sau tốt hơn."


      "Mỗi lần muội đến đều dặn dò hồi, ta sao dám lỗ mãng, ta cũng muốn vì nghe lời cả muội mà phải chịu khổ lần nữa."


      Ra khỏi Liễu phủ, định đến Liễu phủ gặp Từ Giai Oánh, nửa đường lại bị người chặn lại, "Trang tiểu thư, lão nhân trong nhà đến, nhất định phải gặp ngài."


      Khó có khi Bạch Chiêm cùng, người tới báo tin là Tam Tử.


      "Lão nhân? Có phải là người của Khê Thủy Trấn?"


      " phải, ta nghe như là khẩu của kinh đô." Người kia vô cùng cảnh giác, đều tin bất cứ ai, mỗi câu ra đều là khẩu của kinh đô, cách ngắt có chút quái dị, công tử gặp được người trước mới phái mời người về.


      Theo trực giác cho biết, người kia khẳng định có vấn đề.


      Kinh đô và Trang tiểu thư có quan hệ duy nhất, chỉ có Đổng gia, chỉ là người này, nhìn ràng là giống Đổng Minh Đức.


      "Hạ Mạn, ngươi Từ phủ, xem mạch giúp Từ tiểu thư, hỏi nàng xe, có nơi nào ổn hay , thay ta xin lỗi tiếng."


      "Vâng."


      Trở về nhà, vừa xuống xe ngựa thấy Trang Thư Mẫn đứng ở cửa chờ nàng.


      Mấy ngày nay Trang Thư Mẫn đều thay nàng trông coi cửa hàng Đông Thị, có việc để làm. tinh thần của tỷ ấy càng ngày càng tốt, sắc mặt hồng nhuận, mềm mại như có thể nhéo ra nước.


      Nhìn thấy người, Trang Thư Mẫn vội tiến đến đón, kéo người vào cửa còn thấp giọng với nàng, "Tuy rằng mặc trang phục của nam nhân nhưng ta nhìn ra được là nữ nhân, đường sợ là chịu nhiều khổ, ràng là mệt vô cùng, nhưng hơi có chút dấu hiệu muốn ngủ nàng liền nhéo dùi để tỉnh táo lại, ta thấy nơi kia sợ là tại tím bầm, Tình muội, đây là người nào a? Có phải dễ chuyện hay ?"


      "Muội gặp người mới biết được."


      chuyện, hai tỷ muội vào chính đường, người ngồi ghế, thấy các nàng đến lập tức liền đứng lên, chưa được nửa câu với Trang Thư Tình, nước mắt liền ào ào chảy xuống.


      Trang Thu Tình lúc này mới hiểu được, Mẫn tỷ tỷ chịu ít khổ là có nghĩa gì, vị lão nhân này sợ là sắp hỏng mất, chưa kịp tiến lên bị nam nhân bên cạnh đỡ lại, nam nhân búi tóc đen, bóng nhẫy, thoạt nhìn cũng rất bẩn, quần áo coi như vừa người, nhưng cũng bẩn.


      Trang Thư tình có ghét bỏ đến gần, "Lão nhân gia, nghe ngài tìm ta."


      "Tiểu thư..." Lão nhân giọng nghẹn ngào, lời vừa rồi chính là phát ra từ vị lạo nhân kia, "Lão nô... lão nô rốt cục có thể còn sống để gặp ngài!"


      đợi lạo nhân quỳ xuống, Trang Thư Tình nhanh chóng đỡ lấy người, Bảo Châu Nam Châu tiến lên cùng hỗ trợ, đỡ người ngồi xuống.


      "Ngài gọi ta là tiểu thư, ngài là người Đổng gia?"


      "Đúng, Đúng vậy, lão nô là người của lão phu nhân, từng là vú nuôi của tứ tiểu thư, chỉ là ta nghĩ tới lão già như ta vẫn còn có thể sống đến tuổi này, mà Tứ tiểu thư lại..."


      Như là nhớ lại cái gì, lão phụ vội vàng lau nước mắt, cũng để ý những người khác vẫn còn ở đây, cởi bỏ tầng xiêm y, từ bên trong áo lấy ra phong thư có chút nhăn nhúm, "Lão nô đến, để đưa cho ngài phong thư này."


      Trang Thư tình nhận lấy, cũng vội vàng xem thư liền phân phó : "Bảo Châu, Nam Châu, hai người mang ma ma rửa mặt, để Dụ nương tử chuẩn bị chút thức ăn đạm, nhanh chút."


      "Tiểu thư, lão nô quan trọng, ngài mau đọc thư ."


      "Chậm chút cũng sao, thôi."


      Lão ma ma được đỡ , nhìn bóng lưng kia, Trang Thư tình mất dũng khí mở thư, nàng rất sợ đây là phong thư cầu tình.


      Nàng tự mình hiểu được, bản thân mình cho tới bây giờ vẫn thể nào trở thành người vô tình, nàng phải nhớ , đời trước làm nhi nhiều năm như vậy, ai giúp nàng nàng đều nhớ kỹ, sau này trở thành bác sỹ, những người lớn tuổi từng giúp nàng nàng đều cố dành chú thời gian kiểm tra cho họ chút, cho dù những người kia cũng có thiếu chút tiền này.


      Nàng nhớ hết, cho tới bây giờ cũng vẫn mang ơn.


      Nàng sợ đây chỉ là mánh khóe để đánh vào lòng người.


      cỗ mùi hương lành lạnh truyền đến, người được ôm vào lòng, thư trong tay cũng bị lấy .


      Bạch Chiêm cần phải cố kỵ, mở thư ra trước mặt Thư Tình, đọc qua vài lần sau đó đưa cho nàng.


      Nội dung trong thư có nhiều, chỉ có đơn giản vài câu, "Gửi cháu ngoại Thư Tình, Thư Hàn, cho dù là chuyện gì xảy ra, cho dù Đổng gia có ai tới, mặc kệ người đó có lấy danh vọng của ai cũng đừng tin tưởng, cần hai con phải lên kinh, được để người dụ dỗ, nếu ngoại tổ phụ và ngoại tổ mẫu chưa gọi các con lên kinh đô, chưa để các con nhận tổ quy tông nhất định các con được nhấc lên quan hệ với bất kỳ ai, phải nhớ kỹ!"


      Thư ghi tên ai, nhưng từ chữ viết có thể đoán được là nữ nhân viết, mà vị nữ nhân có thể gọi tỷ đệ các nàng như vậy, cũng chỉ có thể là Đổng lão phu nhân.


      thể tin tường, Trang Thư tình đọc đọc lại nội dung trong thư mấy lần, nâng đầu nhìn Bạch Chiêm, Trong mắt có chút hiểu, "Sao thái độ của bọn họ lại khác hoàn toàn với Đổng Minh Đức vậy?"


      "Ta cho người dùng tốc độ nhanh nhất thăm dò tình hình ở kinh đô, tra ràng rố cuộc là chuyện gì xảy ra, xác định độ tin cậy của bức thư này."


      Bạch Chiêm an bày, Trang Thư Tình lại dành mấy tiếng nghiên cứu phong thư, theo như nàng đoán, lão phu nhân tán thành cách làm của Đổng Minh Đức, thậm chí hoàn toàn muốn bọn họ có bất kỳ quan hệ gì với Đổng gia.


      Rốt cuộc là, tại ở Đổng gia là tình huống gì? Lão thái gia Đổng gia, ngoại tổ phụ nàng sao? Là loại thái độ gì?


      Khi Bạch Chiêm tiến vào, Trang Thư tình lập tức hỏi: "Lần trước chàng kinh đô, có nhìn thấy ngoại tổ phụ ? Ngoại tổ phụ tại là bệnh hay lúc trước có từng ra mặt, chàng có biết ?"


      "Nghe phụ thân qua câu, Đổng lão gia tử nằm giường lâu, Đổng gia tại còn lớn mạnh như trước."


      "Có chút thích hợp." Trang Thư Tình cau mày lại hỏi, "Tình huống của Đổng gia tại chàng có biết như thế nào ?"


      Bạch Chiêm lắc đầu, "Ta chú ý nhiều tới Đổng gia."


      Cũng là, người này cần đề phòng ai cũng cần cố kị ai, luôn là người nghĩ gì làm đó, những gia tộc kia trước giờ chưa từng để vào mắt , Trang Thư Tình cười khổ tiếng, mình đúng là váng đầu .


      "Đừng cười như vậy." Bạch Chiêm nhìn nàng như vậy, trong lòng rất thoải mái, thân thủ vuốt lên đôi mày chau lên giữa mi gian của nàng, thích nhìn nụ cười phát ra từ nội tâm của Thư Tình, khi đó giống như bất kỳ chỗ nào gương mặt nàng cũng như cười, chỉ cần nhìn liền khiến lòng người thư thái.
      hargane187, Layla06, tart_trung47 others thích bài này.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 100: Lời đồn về nữ phù thủy.


      Lão ma ma ăn cơm xong tinh thần cũng tốt hơn nhiều, với Bảo Châu lão muốn gặp tiểu thư.


      Trang Thư Tình muốn nhọc nàng, vì vậy tự mình liền đến xem mạch cho lão ma ma trước, thân thể vô cùng hư nhược, lấy tuổi này của lão nhân, sợ là phải dưỡng hơn nửa năm.


      "Ngài nghỉ trước , có chuyện gì cũng thể nóng lòng nhất thời."


      "Lão nô còn chịu đựng được, ở kinh đô nghe y thuật của tiểu thư vô cùng tốt, tại quả là như vậy." Vẻ mặt lão ma ma có chút vui mừng, "Lão thái gia mà lão phu nhân lúc đó nghe được tin này, người biết chuyện cũng có thể nhìn ra được lão gia và lạo phu nhân có bao nhiêu cao hứng, đáng tiếc là hai vị thể tận mắt nhìn thấy tiểu thư."


      Địa vị của nữ y cũng cao, cho dù bản lĩnh có tài giỏi chỉ sợ cũng có hạn chế, Trang Thư Tình chỉ nghe, cũng có chen vào.


      "Trước khi lão nô đến lão phu nhân tiểu thư thiên tư thông minh vượt xa tiểu công tử, về sau dù cho tiểu công tử tiền đồ rộng mở cũng là do tiểu thư chăm sóc tận tâm mới có thể được như ngày nay, lão phu nhân còn , nếu tiểu thư có bất cứ chuyện gì muốn hỏi lão nô, lão nô đều trả lời ràng, hề dấu diếm."


      Lão ma ma cười hiền lành, "Vì vậy nếu trong lòng tiểu thư còn chuyện gì nghi vấn cứ việc hỏi, lão nô tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn."


      Trang Thư Tình nhìn thấy được thiện ý trong mắt lão nhân, cuối cùng vẫn hỏi ra lời nàng vẫn luôn muốn biết, "Đổng gia kỳ thực sớm biết nương ta ở nơi nào có phải ?"


      "Vâng."


      "Vậy vì sao trong lúc người khó khăn nhất Đổng gia lại đến giúp người?"


      "Lão thái gia cho phép." Thấy trong mắt nàng tràn đầy thất vọng, lão ma ma cũng gấp, câu vẫn thong thả như trước. "Lão thái gia nghe tam công tử tứ tiểu thư vứt bỏ hết thảy để theo người kia, vì vậy nàng cũng phải gánh vác hậu quả, về sau Đổng gia cũng cần loại nữ nhi bại hoại môn phong như vậy."


      Tam Trang Thư Tình lạnh hơn.


      "Tiểu thư, người đừng oán lão thái gia, lão thái gia làm như vậy cũng vì muốn bảo vệ cho tứ tiểu thư, bảo vệ cho tỷ đệ hai người, Đổng gia sớm tan nát. Làm biết bao chuyện thương thiên hại lý, ngài ở kinh đô. Vì vậy cũng biết rất lâu rồi lão thái gia cũng chịu ra mặt, tuy là bệnh nặng liệt giường dậy nổi, thực tế là bị đại lão gia nhốt lại trong phủ, ra khỏi cửa được. Người trong nhà trừ vài lão nô cũng bị nhốt cùng lão thái gia ra, những người khác hoàn toàn thay đổi, biết là những người kia lão gia tìm về từ đâu ra, nhưng là nửa phần dụng tâm chiếu cố cho hai vị lão gia cũng có."


      Lau nước mắt, lão ma ma tiếp tục : "Lão thái gia và lão phu nhân trước kia thương tứ tiểu thư nhất, làm sao có thể để tứ tiểu thư trở lại Đổng gia để rồi chịu chôn thân trong khói lửa, cho dù chịu khổ ở Trang gia, cũng tốt hơn nhiều so với ở Đổng gia, nơi mà biết khi nào bị giáng họa xuống. Người vẫn luôn gây khó dễ là Nhị lão gia nhưng lão thái gia vẫn như trước chịu buông lời, chỉ duy nhất câu nếu đại lão gia dám có ý đón hai người trở về, vậy cứ chờ mà nhận xác của lão thái gia. Đại lão gia cho dù có lương tâm cũng muốn mạng của lão thái gia, vì vậy chuyện này mới giải quyết được gì."


      "Nhưng sau này biết như thế nào, đại lạo gia vẫn gạt lão thái gia, để nhị lão gia đến Hội Nguyên Phủ, lão thái gia và lão phu nhân sợ tỷ dệ hai ngài rơi vào tay bọn họ, như vậy người của Đổng gia ngay cả chút huyết mạch cũng còn. Vì vậy đành tìm cơ hội để lão nô giả chết chạy ra khỏi Đổng gia, lão thái gia sau lưng đại lão gia có người. Nhất định thể bại lộ hành tung, lão nô cũng vì sợ gặp phải nhị lão gia, vì vậy đường đều giả dạng thành lão tử, đổi biết bao chuyến xe, cuối cùng cũng an toàn đến nơi này, nguyên tưởng rằng dễ dàng như vậy tìm được tiểu thư, nghĩ tới danh tiếng của tiểu thư ở đây vô cùng lớn, tùy tiện hỏi người cũng tìm ra được, lão nô cuối cùng cũng khiến lão thái gia và lão phu nhân thất vọng."


      Nhìn lão ma ma ngồi có chút kích động, Trang Thư Tình vẫn hỏi câu: "Thân thể của ngoại tổ phụ và ngoại tổ mẫu có tốt ?"


      "Sao có thể tốt được." Lão ma ma nghiến rắng đáp lời, "Lão phu nhân còn tốt, chống đỡ được, nhưng còn lão thái gia người chịu được chính mình bị con trai tính kế, thân thể ngày càng tốt, tiếp tục như vậy sợ là..."


      Trang Thư Tình căng thẳng trong lòng, vốn nàng đối với hai vị lão nhân có cảm tình gì, nhưng khi biết bọn họ dùng toàn lực để bảo vệ cho hai tỷ đệ bọn họ, cảm xúc trong lòng cũng dần tốt hơn, hơn nữa dù sao cũng là người thân, đối với người hai đời đều cảm nhận được tình thương của người nhà như nàng cũng có chút ngóng trông có ngày có thể gặp mặt hai vị lão nhân.


      "Ma ma nghỉ ngơi trước , có chuyện gì để sau hãy ."


      Lão ma ma quả có chút chống đỡ được, để người đỡ rời


      Bảo Châu lúc này mới tiến lên bảm báo: "Hai đùi của lão ma ma đều ú xanh, đường sợ là ít lần tự cấu chính mình."


      Trầm mặc lát, Trang Thư Tình thở dài, "Đổng gia đúng là, trước khiến ta thất vọng, tại lại... Người đến chỗ của Thanh Dương Tử lấy chút thuốc mỡ đến bôi cho lão ma ma.


      "Vâng."


      Ngồi hồi lâu Trang Thư Tình mới trở về phòng, chút nào ngoài ý muốn khi thấy Bạch Chiêm ngồi ở bên trong chờ nang.


      "Hỏi ràng rồi ?"


      Trang Thư Tình cũng gạt , đem tình huống của Đổng gia đều cho biết, "Mấy người cậu kia của ta biết làm cái đại gì, để ngoại tổ phụ cảm thấy Đổng gia ngày nào đó phải chịu tại vạ, kiên trì muốn tỷ đệ chúng ta liên lụy vào, cũng vì giữ lại chút hương khói cho Đổng gia, ngẫm lại cũng thấy tội cho người, bị nhi tử hại ra nông nỗi, có thể quyết định đến nước này biết là có bao gian nan, Đại Chu phải vẫn luôn hướng đến lấy hiếu trị thiên hạ hay sao? Bạch Chiêm, chàng cho ta biết, là thứ gì có sức dụ hoặc lớn đến như vậy mới có thể khiến mấy người cậu kia của ta đem tình thân đều ném hết ra sau đầu?"


      "Mạo hiểm đến tính mạng, cho dù biết có thể bị hoàng đế điều tra ra mà vấn muốn làm cũng chỉ có vài chuyện." Bạch Chiêm hừ lạnh, biết là nguyên nhân từ nơi nào, mấy vị huynh đệ này của sợ là thể ngồi yên, cũng biết là ai to gan lớn mật như vậy, dám tính kế lên đầu phụ hoàng?


      "Chuyện của Đổng gia nàng định làm như thế nào?"


      Trang Thư Tình nghĩ nghĩ, "Nếu hai vị lão nhân muốn ta trở về, vậy ta cũng cần trở về, cứ như vậy , nếu như ngày nào đó Đổng gia thực rơi xuống nước... Có thể bảo toàn mệnh cho hai vị lão nhân ?"


      "Có thể." Bạch Chiêm hồi được chút do dự, đổi lấy là nụ cười mặt Trang Thư Tình, "Chuyện này phụ thân của chàng cứ cho có qua nhàng như vậy chứ?"


      "Nếu như làm sai chuyện, tất nhiên cũng phải nhận lấy cái giá của nó." Trang Thư Tình có chút khổ sở, "Trước khi Đổng Minh Đức còn chưa xuất , ta đối với Đổng gia cũng có chút ảo tưởng, trai của mẫu thân vốn phải là người thân nhất, ta ngay từ đầu chỉ là nghĩ ăn nhờ ở đậu, nhưng tâm đối với Đổng gia có chút mong đợi là chưa hề chặt đứt, chỉ là muốn bằng vào thực lực của chính mình, muốn cho tất cả người của Đổng gia lau mắt mà nhìn tỷ đệ hai người trở về nhận người thân, để bọn họ biết rằng, tuy nương nhìn lầm người, nhưng hai đứa con nàng sinh ra lại vô cùng có tiền đồ, đến lúc đó còn người nào dám đứng ra rằng chúng ta chỉ là lũ ăn nhờ ở đậu, cũng có bất kỳ ai dám khinh thường, còn có thể khen nương ta mấy câu, chàng xem, chuyện ta nghĩ tốt đẹp, nhưng thực lại phải như vậy, lòng tham của con người sao có thể lớn được như thế, là con người mỗi ngày cũng phải ăn ba bữa cơm, cũng phải ngủ giường, chết cũng chỉ cần bộ quan tài, thứ gì cũng mang được, giàu hơn nữa có thể làm gì?"


      Nếu như mỗi người đều có thể thanh tỉnh như vậy thế gian này cũng bớt được rất nhiều chuyện." Bạch Chiêm nắm lấy tay nàng mười ngón tay đan vào nhau, người này, ràng chỉ mới mười lăm tuối, nhưng lại có số việc so với người ba mươi tuổi còn nhìn thấu hơn rất nhiều.


      Lão ma ma bị bệnh, Trang Thư Tình cũng sớm nghĩ tới, lúc trước căng thẳng buộc chặt quá lâu, nhất thời buông lỏng xuống, thân thể liền chịu nổi.


      Trang Thư Tình phái nữ y thay phiên trông chừng, mỗi ngày nàng cũng đến thăm vài lần.


      Nàng biết địa vị của vị ma ma này ở trong Đổng là như thế nào, nhưng tại đây chính là người nuôi lớn nương nàng, nương cùa nàng uống sữa của vị này lớn lên, về tình về lý, tiểu bối như nàng cũng nên kính lão ma ma nhiều chút.


      Huống chi này vị lão nhân trung thành tận tâm, ai có thể ghét được, hồi nhìn thấy nàng đến lão nhân đều cười đến ôn nhu hiền lành, có mấy vị nữ y chiếu lão ma ma nên việc của nàng cũng nhiều lắm.


      "Tình huống của tiểu thư và tiểu công tử lão thái gia và lão phu nhân đều biết, Đổng gia vẫn đều an bày người chú ý đến hai người, về chuyện này đại lão gia cũng gạt lão thái gia, cho nên lúc hai người chịu khổ, tiểu thư làm thế nào để mang tiểu công tử thoát ly khốn canh lão thái gia đều biết đến, sau này bên người ngài xuất vị công tử lai lịch, lão thái gia còn sợ ngài bị khi dễ, giống như Tứ tiểu thư năm đó..."


      Vỗ vỗ bàn tay nắm lấy tay nàng, lão ma ma thở dài, "Tứ tiểu thư năm đó là khờ, nếu tiểu thư có thể hỏi nhiều chút, sao có thể dùng cả đời mình để trả giá, nếu làm chuyện điên rồ, gả cho Ngô gia đại công tử đính hôn từ sớm, lão thái gia sao có thể như tại ,tứ vô thân, ngay cả lão bằng hưu đến thăm lão thái gia cũng chỉ có thể giả bệnh, cắn răng đem huyết lệ nuốt vào bụng cũng thể đem chuyện của Đổng gia báo cho ngoại nhân, tiểu thư, lão nô hiểu đạo lý này, lão nô chỉ biết là trong lòng lão thái gia và lão phu nhân vô cùng khổ sở, ngài mà tiểu công tử nhất định phải cố gắng, thể để cho hai vị lão gia ấy thất vọng."


      "Năm đó lão phu nhân chuyển bị đồ cưới cho tứ tiểu thư vẫn còn nguyên vẹn chưa được đụng đến, là muốn lưu lại cho tiểu thư, còn có của hồi môn năm đó của lão phu nhân, mấy năm nay đều cất dấu ít, trừ lão phu nhân cũng chỉ có lão nô biết ở đâu, những thứ này đều muốn để lại cho ngài và đại công tử, lão phu nhân những thứ năm đó thể cho tứ tiểu thư đều để dành lại cho tiểu thư và tiểu công tử, cho dù có ngài Đổng gia bị xét nhà diệt tộc, vài thứ kia vẫn có thể dấu được."


      Trang Thư Tình chỉ lẵng lặng lau lệ cho lão ma ma, cái gì cũng , trong lòng lại cảm thấy phát hoảng, hậu đãi như vậy, khiến nàng có chút quen.


      Thông qua chuyện này mới biết vị này gọi là Tuyết Nương ma ma, mấy ngày nay chuyện, Trang Thư Tình cũng biết đại khái tình huống nay của Đổng gia, khỏi có chút đồng tình với hai vị lão nhân.


      Nuôi mấy đứa con trai này căn bản là chính là đến đòi nợ.


      Ba trai , nữ nhi mất sớm, ba đứa con trai đều hư đốn, hại vị lạo nhân ngay cả lời cũng thể , chỉ có thể nỗ lực bảo vệ chút hương khói cho Đổng gia, cho dù bọn họ chỉ là cháu ngoại, là người khác họ.


      Loại tình cảnh bất đắc dĩ tại của hai vị lão nhân khiến nàng cảm thấy xót xa.


      Sau khi ăn xong, Trang Thư Tình bưng chén trà với Bạch Chiêm xuy nghĩ của nàng về Đổng gia, xong Trần Nguyên vội vàng tiến nào, "Công tử, Trang tiểu thư, trong thành đột nhiên truyền ra lời đồn đãi, Trang tiểu thư có thể nghe hiểu được lời của muốn thú, ràng chính là nữ phù thủy."


      Phù thủy phải là lời gì dễ nghe, những người bị gọi là phù thủy đại loại chính là có thuật cải tử hồi sinh, hiểu được thú ngữ, vạn thú đều tùy nàng điều khiển, phân biệt được thiện ác, làm việc bằng tâm ý, ác độc giết người, muốn con người phải tùy họ điều khiển, có thể tưởng tượng được những người chính nghĩa muốn giết nàng để bảo vệ thiên hạ thái bình đúng là có rất nhiều.


      Trong lịch sử từng xuất nhân vật như vậy, hơn nữa còn làm đão điên cả vương triều, tại hai chữ phù thủy này lại xuất lên người nàng...


      Này hoàn toàn là muốn đem nàng vào chỗ chết!
      Hale205, hargane187, Layla0648 others thích bài này.

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 101: Tốt xấu


      Bạch Chiêm mặt biểu cảm, ánh mắt lạnh như băng khiến Trần Nguyên dám thở mạnh, công tử lâu chưa từng tức giận như vậy.


      "Tra."


      "Vâng, thuộc hạ phái người Đan Dương huyện trước, chỉ có những người trong thôn đó mới từng gặp qua Trang tiểu thư, người ở đó chắc chắn thoát khỏi liên quan."


      "Nếu thực có liên quan đến bọn họ..." Bạch Chiêm cười lạnh, "Lời từ miệng người nào truyền ra lập tức chặt đứt chân tay, cắt lưỡi người đó."


      "Vâng."


      Trang Thư Tình đột nhiên đứng dậy về phía hậu viện.


      Bạch Chiêm cũng thu lại hàn khí người, giữ chặt lấy tay Trang Thư Tình hỏi, "Nàng đâu?"


      Sắc mặt Trang Thư Tình hơi tái, cách đây lâu nàng mới biết được phủ thủy ở nơi này giống như ở chỗ nàng, ở đây, từng tồn tại nhận vật như vậy.


      Có vết xe đổ, triều đại nào có thể để mặc cho chuyện phát sinh.


      Vì vậy nàng tận lực đem khả năng xảy ra chuyện giảm đến mức thấp nhất, luôn chú ý trước mặt người khác, ngay cả Niệm Niệm cũng thường bị nàng lấy lý do này mà hạn chế mang theo, sợ bị người chú ý.


      Mà lúc này, tình đột nhiên xảy đến, lại càng là cục diện đáng sợ nhất.


      Bạch Chiêm là hoàng tử, nhận được vô vàn sủng ái, lại coi trọng nàng, muốn che chở nàng dưới cánh chim, nhưng mọi chuyện chưa hẳn hoàng đế đều theo ý .


      Nàng nghĩ vẫn trước giờ vẫn luôn sống tùy ý, nếu gặp phải nàng, cũng chịu nhiều phiền toái.


      Nàng nợ rất nhiều, giờ thể tiếp tục lấy oán trả ơn mà kéo cùng xuống nước


      "Ta mang Niệm Niệm lên núi tránh đoạn thời gian. Thư Hàn, Thư Hàn, chàng chiếu cố đệ ấy giúp ta..." Chỉ cần nghĩ đến khả năng về sau nàng có thể được gặp lại đệ đệ, khóe mắt Trang Thư Tình vô cùng chua xót. Bởi vì nàng, ngay cả đứa vô tội cũng bị liên lụy


      " cần trốn, có người nào dám động nàng dù chỉ cọng tóc." Bạch Chiêm mạnh mẽ ôm chặt người vào trong lòng, từng nhìn thấy nhiều nét mặt khác nhau của Thư Tình, nhưng hoảng loạn như thế này chưa từng thấy qua. Điều này khiến vô cùng tức giận, lập tức muốn đem cái người nhiều chuyện kia ra xử quyết.


      Trần Nguyên nhàng lui ra ngoài, đóng cửa lại. Từ trước đến nay luôn theo công tử, chuyện của Trang Tiểu Thư cũng vô cùng ràng, biết nàng hiểu thú ngữ, biết y thuật của nàng vô cùng cao minh. Nhưng nàng cũng lạm dụng những thứ này để làm hại người khác, mà đều vận dụng chúng vào những việc vô cùng hữu ích.


      Những lại có số người biết phân biệt tốt xấu, muốn lợi dụng khả năng của Trang tiểu thư để chuộc lợi cho bản thân, nếu thể cho bằng hủy để bất kỳ ai cũng đều thể lợi dụng.


      Theo như hiểu biết của đối với công tử, việc này, công tử tuyệt nương tay.


      "Bạch Chiêm. Đây phải chuyện bình thường, bằng thân phận hoàng tử của chàng cũng nhất định có thể bảo vệ được ta, ngược lại còn bị bọn họ kéo chung xuống vũng lầy.


      Bạch Chiêm nhương mi nhìn nàng hỏi, "Lo lắng cho ta?"


      Trang Thư Tình nhìn , là, ngay cả lông mày nhìn cũng vô cùng kiêu ngạo, "Đầu ta phải làm từ bã đậu, những chuyện chàng làm cho ta, ta có thể biết sao chứ? Bây giờ chuyện tìm đến cửa, ta thể rước thêm phiền toái cho chàng."


      Khóe môi Trang Thư Tình gợi lên độ cong. "Nhưng mà chàng xem, cho dù đến nước này ta vẫn đem đệ đệ phó thác cho chàng, trừ chàng ra, biết còn ai có khả năng có thể bảo vệ đệ ấy, phù thủy, ha ha, nếu ta có khả năng khiến cho giang hồ điên đảo, chắc chắn thể cho bọn họ sống tốt, ta chỉ là nghĩ thông, ta giết người, cũng phóng hỏa, cũng chưa từng tuyệt đường sống của ai, sao đột nhiên lạ lớn tiếng đồn ta là vu nữ, là e ngại ta chuyện gì?"


      Trang Thư Tình cảm thấy ủy khuất, ủy khuất đến tột đỉnh, tới hôm này nàng vẫn đến doanh trại xem bệnh thường xuyên, còn suy nghĩ cách giải quyết những doanh trại ở nơi khác, nàng ràng hữu dụng gấp vạn lần đám người chỉ biết gây chuyện rồi khoanh tay lắc đầu kia, sao đột nhiên bây giờ lại thành người có tội rồi?"


      Bạch Chiêm đau lòng nhìn nàng, biết phải khuyên giải thế nào cho tốt, chỉ có thể dùng sức ôm chặt người trong lòng, muốn để nàng an tâm, muốn để nàng tin tưởng, có thể bảo vệ được tỷ đệ các nàng.


      "Ta hỏi nàng từ đâu học được loại y thuật kỳ lạ như vậy, cũng quản vì sao nàng đột ngột lại trở thành con người hoàn toàn khác với Trang Thư Tình trước kia, cho dù nàng là phù thủy như thế nào? Nếu nàng là vị Trang Thư Tình đuối lúc trước, ta còn thấy chướng mắt, người ta coi trọng, chính là Trang Thư tình tại, nữ nhân dám dùm dao mổ bụng cứu người, ta còn ước gì nàng có khả năng lớn, nếu nàng muốn lật ngược thiên hạ, dời non lấp biển, ta giúp nàng, chỉ cần nàng có thể vui vẻ."


      Lời này đúng là có thể ấm vào lòng người, len lỏi đến tận xương tủy nước mắt Trang Thư Tình chảy xuống, mặt lại vẫn mang theo nụ cười, "Nếu như vậy ta trở thành họa lớn rồi, chàng sợ phụ thân chàng cho người đuổi giết chàng sao?"


      Dùng ngón tay lau nước mắt mặt Trang Thư Tình, Bạch Chiêm vuốt ve tóc nàng, "Đừng chỉ nhìn cảnh tượng thịnh thế của Đại Chu tại, nội bộ bên trong sớm rối loạn, công thần khai quốc chiếm cứ địa vị quan trọng, đáng tiếc là hậu nhân của bọn họ có bất cứ người tài có thể gánh vác trách nhiệm bọn họ giao phó, nhưng mà dã tâm kẻ sau còn lớn hơn người trước, phụ thân tính toán để ta kế vị nhưng lại dám lập tức trao vị trí đó cho ta, sợ ta xuống tay ngoan độc, cũng sợ ta làm việc nương tay thương gân động cốt, nhưng lại biết chỉ có thể loại bỏ và thay thế lại bộ máy quan lại giờ mới có thể cứu chữa được tình cảnh tại của Đại Chu, ta mặc kệ, thích làm gì mặc , ta cũng thích vị trí kia, thay vì ngồi lên cái ghế kia, ta càng thích đứng phía sau xem bộ dạng sau này của Đại Chu bị bọn họ ép thành hình dáng gì hơn, ngoài những thứ lọt vào được trong mắt ta, những thứ khác, ta quan tâm, Thư Tình, ta có thể bảo vệ được nàng, tin ta, có được ?"


      Nước mắt Trang Thư Tình càng rơi nhiều, lúc nãy phản ứng kịp, chỉ nghĩ bản thân mình nên nhanh chóng trốn tâm tình tở lại bình thường, cũng suy nghĩ kỹ càng hơn, cho dù nàng trốn nhưng nếu có người đem Trang gia ra uy hiếp nàng liền thể lộ mặt, nàng thể bỏ mặc bọn họ, cho tới bây giờ nàng vẫn thể ép mình trở nên tâm địa sắt đá, càng thể coi mạng người như cỏ rác.


      Làm đại phu, việc quan trọng hàng đầu đó là phải coi trọng sinh mệnh, đây là lời thầy từng chỉ dạy, nàng vẫn luôn dám quên.


      " sợ." Ấn người vào trong ngực, ngữ khí Bạch Chiêm vô cùng ôn nhu, trong mắt lộ ra đau lòng.


      Trần Nguyên nghe thấy bên trong phát ra động tĩnh lúc này mới dám tiến vào tiếp tục bẩm báo, "Công tử, Trang tiểu thư, Từ tiểu thư đến."


      Trang Thư Tình đột nhiên ngẩng đầu, vệt nướcmắt ràng mặt khiến người khác dễ dàng nhận thấy, "Từ tiểu thư? Từ Giai Oánh?"


      " muốn gặp cần gặp."


      "Lúc này người dám đến cửa tìm ta nhiều, nàng ấy đợi ta chút." Trang Thư Tình tỉnh táo lại, lau nước mắt ra ngoài gặp người.


      Từ Giai Oánh được nha hoàn đỡ vào cửa, ánh mắt trầm tĩnh.


      "Hồ nháo, miệng vết thương của tỷ vẫn chưa tốt hoàn toàn, sao lại ra ngoài?"


      Từ Giai Oánh làm như nghe thấy, vẫy tay ý bảo hạ nhân tiến lên, "Từ gia có khu nhà ở trấn ngoài thành, lát nữa có người cho xe ngựa đến, chỉ cần nhìn thấy người bọn họ dám giở trò."


      "Ta..."


      " cần lo lắng đệ đệ của muội, lúc nãy ta cho người đưa đệ ấy đến đây, tình hình trước mắt đệ ấy cũng biết đại khái, chờ khi lời đồn qua hai người lại về, chuyện này nhanh chóng qua."


      Sao có thể đơn giản như vậy, nếu có người muốn khơi mào chuyện này, sao có thể dễ dàng muốn nén xuống là nén được, nhưng mà Trang Thư Tình vẫn cảm thấy rối rắm, nàng cuối cùng là cứu lầm người, hay bọn họ vốn là đám người lang tâm cẩu phế.


      "Việc này ta sớm cho người điều tra người phía sau màn, nếu như lời đồn được lan truyền nhanh như vậy, chắc chắn lộ đuôi ra."


      "Xe ngựa của Từ gia ai dám ngăn cản, có thể ."


      Trang Thư Tình tiến lên đỡ người vào nhà, Từ Giai Oánh lúc này mới phát vị công tử vẫn luôn theo Trang Thư Tình cũng ở đây, nhưng nàng cũng quá tín nhiệm , trong mắt mang theo đề phòng.


      Ấn người ngồi xuống, tâm Trang Thư Tình lúc này mới buông lỏng xuống, "Binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn, muội vốn phải phù thủy, có đạo lý nào phải tránh né, đây mới chỉ là lời đồn nhất thời."


      Theo quán tính, sờ xuống cổ tay Từ Giai Oánh để bắt mạch, thấy có chuyện gì mới thở hơi, ánh mắt cũng tươi tỉnh lên rất nhiều, nàng vốn phải người yếu đuối, "Ta muốn trở về cuộc sống lúc trước, lúc ở nhà nên ở nhà, nên ra ngoài ra ngoài, làm tốt chuyện của bản thân mình là được, ta muốn nhìn, bọn họ muốn đồn đến khi nào!"


      Từ Giai Oánh nhất thời có chút phản ứng kịp, bản thân nàng lòng như lửa đốt chạy tới, nghĩ rằng đối phương chút cũng nóng nảy.


      , cũng đúng, nhìn Trang Thư Tình ràng là vừa khóc xong, ánh mắt phiến hồng, Từ Giai Oánh nghĩ nàng vì muốn Từ gia bị liên lụy nên muốn nàng giúp, nhìn Thư Tình có chút mạnh miệng, nhưng dù sao vẫn là nữ tử, tâm địa mềm mại


      Thờ dài, Từ Giai Oánh thừa thể thừa nhận lời Thư Tình là đúng, nếu như thoát khỏi tin đồn chi bằng đối mặt với , nhưng mà, " thể cứ như vậy để đối phương tung tin đồn nhảm, bọn họ tổn thất gì, nhưng muội ..."


      "Dù sao so với chạy trốn vẫn tốt hơn, hảo ý của tỷ ta nhận, Giái Oánh, tấm lòng của tỷ muội nhận." Ánh mắt Trang Thư Tình mềm mại, "Cám ơn tỷ, vào thời điểm này còn đến đây lo lắng cho muội, tỷ biết rằng tỷ cho ta dũng khí lớn cỡ nào đâu."


      Từ GIai Oánh dùng sức nắm chặt tay nàng, muốn gì đó nhưng lại mở miệng được.


      "Trở về , tâm, mỗi ngày ta đến xem bệnh cho tỷ, chỉ cần Từ gia chặn ta ngoài cửa."


      "Ai dám! Quy củ của Từ gia cho phép trong thời điểm nguy nan chỉ biết bo bo giữ mình."


      Trang Thư Tình cười, lúc này Từ Giai Oánh khiến nàng tin tưởng lời mọi người thường về tính cách mạnh mẽ của nàng ấy.


      Từ Giai Oánh bao lâu, Thanh Thanh lại tới, "Tiểu thư thể xuất môn, đành để nô tỳ vội đến đây truyền lời cho Trang đại phu, Giang phủ ở huyện Tam Lâm có Minh Tâm đường, những đại phu bên trong là Lã đại phu, người từng nhận ân huệ của tiểu thư, đây là thư của tiểu thư, chỉ cần Trang tiểu thư đưa bức thư này cho Lã đại phu hiểu, Trang đại phu chỉ cần ở nơi đó vài ngày, ở bao lâu cũng thành vấn đề, tiểu thư trong đoạn thời gian này tốt nhất Trang đại phu đừng nên triển khai y thuật ra ngoài, miễn cho người khác phát manh mối."


      Mắt Trang Thư Tình có chút cay cay, trong lòng lại vô cùng mềm mại, nhìn , người ngươi lòng đối đãi, tuy rằng phải tất cả mọi người đều có thể hoàn trả lại toàn bộ, nhưng trong lúc ngươi khó khăn ngó mặt làm lơ, cần thiết phải nhiều, trong mười người, chỉ cần người là đủ.



      "Liễu gia kỳ thực cũng muốn Tam tiểu thư tiếp tục tiếp xúc với ta ."


      Thanh Thanh cắn môi gì, dám rằng lúc trước Tứ tiểu thư còn náo lớn chuyện, nếu phải lão thái gia lên tiếng, nàng nhất định ngậm miệng.


      "Tam tiểu thư có tâm, ta nhận, Thanh tỷ tỷ trở về chuyển lời cho Liễu tam tiểu thư, ta thể rời , nàng hiểu."


      "Vâng."


      "Bảo Châu, ngươi hỏi Thanh Dương Tử, lấy hộp thuốc cao đưa cho Thanh tỷ tỷ mang về, Thanh tỷ tỷ, trong khoảng thời gian này ta sợ là tiện đến cửa xem bệnh, tỷ nhị phu nhân mời Lưu đại phu mỗi ngày chuẩn bệnh cho Tam tiểu thư là được, phải kiên trì uống thuốc và ăn nhạt, được ăn đồ quá ngọt, mọi chuyện đều phải để ý."


      "Vâng, nô tì thay Trang đại phu truyền lời tới tiểu thư."
      phương1311, Hale205, hargane18746 others thích bài này.

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 102: Đổng Minh Đức chịu chết


      Bạch Chiêm vừa thoát khỏi tầm mắt của Trang Thư Tình lập tức sát khí từ người liền bắn ra bốn phía.


      Da đầu Trần Nguyên run lên, đứng cách hơn hai bước dám tiến đến gần.


      " phân phó người làm chưa?"


      "Vâng."


      Ánh mắt Bạch CHiêm hơi nheo lại, "Tiếp tục phái thêm nhóm người nữa, đem từng người góp mặt trong vụ này tra ra lần, ta muốn xem cuộc sống thoải mái của bọn họ sau này."


      "Vâng."


      "Gần đây Đổng Minh Đức có động tĩnh gì ?"


      "Từ ngày hôm qua cho tới nay vẫn chưa thấy bước ra ngoài, công tử, thuộc hạ dự tính đêm nay thăm dò nhà của Đổng Minh Đức, thái độ an phận này của có chút được bình thường."


      "Ngươi hoài nghi có cửa khác thông ra ngoài?"


      "Vâng."


      "Được." Bạch Chiêm dựng lỗ tai lên nghe động tĩnh trong phòng, "Khẩn trương chút, việc này thoát được liên quan."


      "Vâng." Trần Nguyên lại tiếp tục bẩm báo. "Bên kia có truyền tin tới, quân trại ở phủ Nam Đài có chút khác thường, chỉ được phép vào mà cho phép ra, kể nhiều dược liệu được đưa vào, mà ngay cả nồi hơi Trang tiểu thư dùng để chưng rượu cũng cho người đem vào bốn năm thùng, hơn nữa người nắm quyền điều binh ở phủ Nam Đài đến nay vẫn chưa lộ diện, tại dễ vào được, những phương pháp sử dụng cũng liên hệ với Lương tướng quân, sợ là chuyện tốt."


      "Hừ, cho người rút về hết, cần xen vào nữa."


      "... Vâng."


      muốn nhìn coi thử, nếu có người dám làm chuyện kiêu kích quyền uy của thiên tử, phụ thân có còn tiếp tục tha thứ cho bọn .


      "Mặt khác, người tung lời đồn trong thành..."


      "Công tử, người tra được chưa? Là ai làm?" Thanh Đương Tử hùng hổ tiến đến trước mặt Bạch Chiêm, vẻ mặt dữ tợn, nếu như kẻ đó đứng trước mặt , theo như tính tình của , trực tiếp quăng cho kẻ kia đám thuốc kỳ quặc mới điều chế ra, tên của phải là Thanh Dương Tử.


      Trần Nguyên có chút bội phục Thanh Dương Tử, bên trong Bạch phủ, chỉ có mới dám nhìn thẳng công tử khi người tức giận, công tử đối với đến nay vẫn luôn vô cùng khoan dung.


      Thấy công tử có ý muốn trả lời, Trần Nguyên chỉ đành : "Còn tra, người đừng đến thêm phiền."


      "Ta có đến gây thêm phiền, Trần Nguyên ngươi với ta. Thuốc của ta ngươi cứ cầm, muốn thứ gì đều cho ngươi."


      Thấy công tử có phân phó gì khác. Trần Nguyên liền theo , tên Thanh Dương Tử này ngày thường điều chế mấy thứ kỳ quái nhưng đến lúc cần quả rất hữu dụng.


      Tiễn Thanh Thanh rồi, Trang Thư Tình vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Trang Thứ Mẫn vẻ mặt hoảng loạn chạy tới, "Tình muội muội. Muội là nữ nhi Trang gia chúng ta, sao có thể là phù thủy, những người đó loạn cái gì vậy? giờ phải làm sao? Hay là chúng ta trở về Khê Thủy Trấn, có được ?"


      Có chuyện xảy ra tìm đến che trở của trưởng bối, đây vẫn đều là tín nhiệm của tiểu bối đối với bậc bề , cũng là tình cảm của người con mỗi khi xa nhà, nhưng tình cảm của Trang Thư Tình đối với Khê Thủy Trấn cũng quá sâu, lúc nãy cũng có nghĩ đến, nhưng mà...


      "Muội thể."


      Trang Thư Tình cười khổ, "Mẫn tỷ tỷ. Muội thể mang theo họa về cho Trang gia, nhưng mà tỷ có thể, muội lập tức cho người đưa tỷ về."


      "Muội tỷ cũng . Ngày lành cùng nhau sống, đến lúc gặp nạn ta sao có thể chạy mình mà bỏ mặc muội ở lại, ta tuyệt đối thể làm được, Tình muội muội. tuy rằng ta giúp được gì cho muội nhưng tuyệt đối bỏ mặc muội mình đối mặt với khó khăn, chúng ta cùng nghĩ biện pháp. Nhất định nghĩ ra, Bạch công tử đâu? Đúng, tìm Bạch công tử hỗ trợ."


      Trang Thư Mẫn lôi kéo người lập tức muốn tìm Bạch Chiêm, vừa định quay ra ngoài người muốn tìm đứng ngay sau lưng nàng.


      "Bạch... Bạch công tử..."


      "Yên tâm, có việc gì." Đối với những người Trang Thư Tình coi trọng, thái độ của Bạch Chiêm cũng nhàng ít, "Vài ngày nay ngươi trông chừng Thư Cố,chuyện trong phủ cũng phải sắp xếp lại chút, Thư Tình sợ là còn sức để quản nhiều việc như vậy."


      "Được..." Trang Thư Mẫn nỗ lực để mình trong như bình thường, muốn để Tình muội muội phải lo lắng, "Ta chăm sóc cho Thư Cố."


      "Đợi chút, tỷ, chỗ của ma ma phiền tỷ cũng để ý giúp muội, chuyện bên ngoài đừng để truyền vào phủ, thân thể của ma ma quá tốt, đừng để người chịu kích."


      "Được, ta biết."


      Trang Thư Mẫn nhanh chóng rời , Trang Thư Tình nhìn theo bóng lưng nàng cười cười, nàng bây giờ còn việc gì phải nóng lòng, tâm cũng còn hoảng.


      Cuộc sống như vậy quá tốt, chủ tớ trong nhà đều cần nàng, nếu làm tốt, này cà Trang gia ở Khê Thủy Trấn sợ rằng cũng bị liên lụy, nàng thể hoảng, chỉ có thể nỗ lực xử lý tốt chuyện này, nếu làm tốt, những người khác may ra mới có thể yên ổn.


      Cho đến giờ phút này nàng mới phát , những người có liên quan đến nàng, có rất nhiều, cho dù những người đó có quan hệ, thậm chí còn ít lui tới, nhưng khi nàng có chuyện, bọn họ cũng phải chịu chung, nơi này, động cái là tru di cửu tộc, nàng làm từng bước đều phải cẩn thận.


      "Tiểu thư, Đổng nhị gia đến ."


      Đến lúc này? Sợ là có gì hảo tâm, Trang Thư Tình đến bên người Bạch Chiêm, chủ động nắm lấy tay để tìm kiếm ấm áp, lúc này thể từ chối người ngoài cửa, "Mời vào ."


      Bạch Chiêm cũng nắm lại tay nàng, trong lòng càng thêm tức giận, thời tiết lúc này ấm áp mà tay của nàng lại lạnh!


      "Bạch Chiêm, chàng đến phía sau bình phong , ta muốn nghe chút, vị Nhị cữu kia muốn cái gì với ta."


      Bạch Chiêm đổ chén trà nóng đưa cho nàng để giúp nàng ấm lại, sau đó liền vòng qua đằng sau.


      Trang Thư Tình nhìn bình phong hồi lâu cũng có chuyển dời tầm mắt, số của nàng cỡ nào may mắn, vào thời điểm này, người nàng từng giúp phân giới hạn với nàng, nam nhân nàng vẫn luôn dùng hành động của biểu đạt rằng rời nàng, những người này, bọn họ lo lắng cho nàng, vậy nàng còn sợ cái gì?


      "Tình Nhi, sao bên ngoài đột nhiên lại truyền là lời đồn như vậy? Đây là có chuyện gì xảy ra?" Chân còn chưa bước vào ngưỡng cửa, thanh Đổng Minh Đức nghe có vẻ vội vàng bước nhanh tiến vào, đợi sau khi vào nhà thấy được Bạch Chiêm, Đổng Minh Đức đới với ý đồ của mình càng thêm nắm chắc hơn.


      Vào thời điểm Trang Thư Tình khó khăn nhất, người làm cậu là bỏ nàng lại, nàng có thể cảm động sao?


      Càng nghĩ càng cảm thấy thân bản thân mình bước này là đúng cực kỳ, Đổng Minh Đức cố gắng để bản thân thể ra rằng mình căng thẳng, vẻ mặt sốt ruột nhìn Trang Thư Tình, chờ nàng trả lời, ừm, Sắc mặt tái nhợt, như là chịu kích .


      "Ta cũng biết chuyện gì xảy ra, nhị cữu có tin gì sao?"


      "Ta vừa nghe người thông báo trong thành truyền ra lời đồn thất đức này lập tức liền phái người hỏi thăm, nghe là vài thôn dân ở trong thôn thấy ngươi từng chuyện với hai con hổ, bọn họ là ngươi có thể nghe hiểu tiếng của chúng, vì vậy liền cho rằng ngươi có thể hiểu được thú ngữ, hơn nữa, y thuật này của người chưa người nào từng gặp qua, cho dù người nuốt vàng cũng có thể cứu sống, giúp như truyền thuyết về phù thủy có thể khởi tử hồi sinh, vì vậy liền truyền ra lời đồn này, đừng sợ, có nhị cữu ở đây, giúp ngươi chuẩn bị chút, lại phái người thông báo cho Hàn Nhi, chúng ta lập tức rời khỏi nơi này, nhị cứu nhất định bảo vệ các ngươi, để các ngươi xảy ra chuyện."


      "Nhị cứu sợ bị chúng ta liên lụy tới Đổng gia sao?"


      "Đương nhiên sợ, các ngươi là cháu ngoại của ta, muội muội còn, nếu như ngay cả các ngươi còn xảy ra chuyện, nàng nhất định cảm thấy thất vọng với vị nhị ca này của nàng."


      Trang Thư Tình gật đầu, ra lời vô cùng chân thành, "Cũng đúng, nếu nương biết ai dám gây chuyện cho con trai và nhi nữ của nàng, cho dù là thành quỷ cũng nhất định bỏ qua cho , nhưng mà nhị cửu tốt với tỷ đệ chúng ta như thế, cho dù là trong mộng, nương cũng trở về lời cảm ơn với ngài, buổi tốt nương hồi mộng đạ tạ nhị cữu, cầu ngài chiếu cố nhiều hơn cho hai tỷ đệ chúng ta."


      xong, Trang Thư Tình đứng dậy, cúi đầu hành lễ, "Thư Tình cũng cám ơn nhị cữu quan tâm, nhưng mà Thư Tình cũng biết tự gây họa lớn, sợ gây bất lợi cho Đổng gia, thể khiến danh tiếng của Đổng gia vang xa là tỷ đệ chúng ta vô năng, nếu còn khiến cho Đổng gia được yên ổn, sợ rằng nương dù chết cũng vì hành động của ta mà tức giận đến tìm ta tính sổ, Thư Tình thể trở về."


      Nghe xong lời trước, Đổng Minh Đức còn tưởng vị cháu này biết phong phanh chuyện gì, cách nàng giống như châm chọc , nhưng nghe thấy lời sau liền thấy an tâm, cũng đúng, cho dù thông minh thế nào bất quá cũng chỉ mười lăm tuổi, sợ rằng lúc muội muội chết có dặn dò tỷ đệ bọn họ thể khiến Đổng gia hổ thẹn linh tinh gì đó nên lời có chút cố kị.


      Nghĩ vậy, ngữ khí Đổng Minh Đức cũng nhu hòa ít, đứa biết nghe lời ai mà thích, "Tình huống trước mắt như vậy, cho dù Tứ muội còn sống cũng ngăn trở hai ngươi, giữ được tính mạng mới là điều quan trọng nhất, nên trì hoãn, nhanh chuẩn bị, chúng ta lập tức khởi hành."


      Trang Thư Tình lắc đầu, "Ta thể cứ như vậy mà , ta vốn phải phù thủy, nếu như chạy trốn càng thêm chứng thực cho lời đồn, ta chạy thoát sao, nhưng đời này của Thư Hàn sợ là bị hủy, hảo tâm của nhị cữu ta nhận, nhưng thể làm theo, mong người thứ lỗi."


      "Tiền đồ của Thư Hàn hủy được, những thứ khác ta có an bày, ngươi cứ làm tốt chuyện của bản thân là được, lời đồn sao có thể giết người, khởi lên lúc cũng lặng xuống, ngươi còn muốn thanh giả tự thanh, sợ là thành, nhị cữu sống lâu hơn ngươi vài thập niên, về những chuyện như vậy tất nhiên là hiểu hơn ngươi, nghe lời, mau thu thập, mang theo những thứ quan trọng là được."


      Trang Thư Tình vẫn là vẻ mặt khó xử, "Đổng gia... Bảo vệ được ta?"


      "Chỉ dựa vào Đổng gia tất nhiên là được." Xem nàng còn do dự, Đổng Minh Đức nghĩ nghĩ, tới gần nàng chút, với nàng, "Phía sau Đổng gia có chỗ dựa vững chắc, ít người có gan dám trêu vào."


      Phía sau có người chống lưng, đúng là có gan lớn ra tay, Trang Thư Tình buông tầm mắt xuống, giống như do dự.


      "Nghe lời, đợi khi đến kinh đô lập tức thấy được, chừng ngươi còn có thể bay lên cành cao biến thành phượng hoàng, so với làm nữ y ngày ngày xuất đầu lộ diện còn có địa vị hơn nhiều sao? Thư Hàn càng cần phải , nhất định là tiền đồ vô lượng, nếu phải các ngươi là cháu của ta, sao có thể có cơ hội tốt như vậy? Nhanh thu thập."


      Trang Thư Tình ngẩng đầu, ý tứ trong mắt khiến Đổng Minh Đức cho rằng nàng dao động, nhưng lời của Trang Thư Tình liền đánh gãy tất cả "Nhị cữu, người bán tỷ đệ chúng ta với cái giá như thế nào?"


      "Sao lại là bán..."


      "Sao phải bán? Vậy là đưa hay sao? Nhị cữu, ngươi thực lo là nương ta biến thành lệ quỷ tìm ngươi tính sổ hay sao?" Chống lại ánh mắt thể tin của , Trang Thư Tình cười nhạt, "Nghi hoặc vì sao ta bị lừa? Vì sao cảm động? Nhị cữu, ta muốn hỏi ngươi chút, lời đồn ở bên ngoài, có liên quan gì đến ngươi?"


      Đồng Minh Đức đương nhiên là sao có thể thừa nhận, "Ngươi là sao có thể nghĩ như vậy? Tình Nhi, ta là nhị cữu của ngươi, sao có thể hại ngươi!"


      "Ngươi hại ta, ngươi chỉ biết làm sao có thể bán ta cho có giá, Bạch Chiêm, còn lại giao hết cho chàng."


      "Bạch..." Nhìn Bạch Chiêm từ phía sau tấm bình phong ra, vẻ mặt Đổng Minh Đức nhưng gặp quỷ, theo bản năng lui về phía sau, trước khi tới người kia dặn dò, thể xung đột với Bạch Chiêm, thể chọc tới .
      phương1311, Hale205, hargane18748 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :