1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hargane187

      hargane187 Well-Known Member

      Bài viết:
      180
      Được thích:
      268
      Ôi sắp làm mẹ mà ác độc, phụ nữ 1 khi bị hận thù quyền lực che mắt thì cái k cũng làm đc, tất cả chỉ vì 1 thằng đàn ông k mình.
      Ôi, cám ơn cuộc đời cho con đc sống ở thời hiện đại này, há há.
      linhelf, Bờm xinh, Hale2052 others thích bài này.

    2. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Lại thêm 1 ả dại trai nữa rồi
      Nô lan chuẩn bị rước họa vào thân zoiiiiiii
      linhelf thích bài này.

    3. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      sắp làm mẹ rồi còn ác dữ vậy
      mem đánh răng rồi nên thối mồm đâu nhưng cái mưu này của Nô có tính "phản chủ" hơi bị cao :yoyo67::yoyo67::yoyo67:
      trẻ con có tội tình gì
      Nô có bản lĩnh mà chiến với bố của thằng con ý, thu phục được Hoành là hết phim... thế thôi, dĩ nhiên là Nô chẳng thu phục được rồi. Hoành về đội Thiệu Dương. :th_12::th_12::th_12:
      Last edited: 17/3/16

    4. A Na

      A Na New Member

      Bài viết:
      11
      Được thích:
      16
      Hóng truyện lại hóng thêm cả còm của Oriole... Lau lâu lại cười khùng khục
      Hale205 thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 96

      Edit: Bống

      Niếp Thanh Lân đương nhiên nhìn ra được thần sắc muốn gây khó dễ trong mắt của sườn phi Nô Lan, nàng liền mỉm cười:”Người đâu, ban ghế cho sườn phi”

      Cái gọi là đánh mặt cười, Niếp Thanh Lân nhàng câu nhưng thực ra là ngắt cái khí thế hùng hổ dọa người của Nô Lan. Đợi ghế được mang ra, Nô Lan biết nếu ngồi coi như mình hẹp hòi, liền hất cằm ngồi xuống.

      “Nô Lan muội muội, ngươi cũng biết thân thể Bản cung xưa nay được khỏe, lễ dạo quanh lều kia tuy rằng để cầu nguyện may mắn, nhưng mà là bản cung chống đỡ được…”

      “Tỷ tỷ là chính phi, ý tỷ muốn sao tùy tỷ, nhưng nếu tỷ tỷ , tỷ nghĩ tới hậu quả chưa?”Nô Lan, đến đây, đầu mày cuối mắt đều là nụ cười đắc ý.

      xong, nàng ta liền đứng dậy hung hăng rời .

      Nàng ta vừa rời , Thiệu Dương công chúa liền chậm rãi đứng dậy, Niếp Thanh Lân thấy thế cũng vội vã đứng lên hỏi “Tỷ tỷ muốn đâu?”

      “Đương nhiên là tham gia lễ vòng quanh trại.”, vừa Thiệu Dương công chúa vừa đưa tay lên vuốt bụng mình rồi tiếp: "Ban đầu, Bổn cung chỉ nghĩ đến thân thể mình quá yếu đuối, mà lại quên mất rằng cốt nhục trong bụng Bổn cung là huyết mạch của Hung Nô Vương. Nếu là nam hài, đợi khi trưởng thành, chắc thầm oán Bổn cung còn chưa sinh ra mang đến cho mọi sỉ nhục, làm thể sống yên ổn ở bộ tộc của phụ vương . Nếu thể vượt qua nghi lễ lần này... đành coi như duyên phận giữa hai mẹ con ta quá mỏng,chỉ nguyện kiếp sau nếu nhớ tình cảm mẫu tử mấy tháng trong bụng ta, nguyện cùng với ta làm đôi mẫu tử tình thâm, nhưng mong rằng đến lúc đó, ta còn là người con trong gia đình hoàng tộc, mà chỉ thôn phụ hương dã, có thể tùy ý thương cốt nhục của bản thân, cần phải lo nghĩ đến lợi ích quốc gia, tạm nhân nhượng vì đại cuộc mà bỏ qua cốt nhục tình thâm… ”. đến đây, nét thê lương lên khuôn mặt nàng, nhưng cũng rơi nước mắt, mà chỉ lên vẻ mệt mỏi nhàn nhạt.

      Niếp Thanh Lân thầm than đúng là gió rét của đất Bắc khắc nghiệt, làm cho vị hoàng tỷ dịu dàng, mềm mại trước kia biến thành người cứng rắn, kiên cường, đột nhiên nảy ra ý, liền cười lôi kéo tay nàng : "Tỷ tỷ kiêng kị gì hết, bậy bạ gì đến kiếp sau, đời người dĩ nhiên luôn nhìn về phía trước, nhưng cũng thể nhìn quá xa như thế, nếu lưu lại nhiều tiếc nuối lắm, cho dù kiếp sau cũng bù lại được, phải chỉ dạo quanh lều vòng thôi sao? Cũng phải là độc thân xông pha vào rừng rậm, mãnh thú, tỷ tỷ là được, tỷ đường đường là đại công chúa của nước Ngụy, chẳng lẽ để loại phong tục dạo đó làm khó sao?”

      Vừa , nàng vừa đứng dậy, trước bước tìm Cố phu nhân an bài nghi thức lễ: " dạo cầu an"

      Đợi khi vừa bước ra ngoài, gương mặt mỉm cười của Niếp Thanh Lân mới chậm rãi thả lỏng. Hưu Đồ Hoành rốt cuộc cũng phải là người suy nghĩ thấu đáo. Mặc dù có nhìn xa trông rộng, nhưng làm việc cũng quá mức sơ sài, tuy rằng nghĩ là để bảo vệ an nguy của tỷ tỷ, nhưng lại mang con thỏ con sói cái thả cùng chỗ, đúng là nghĩ thê thiếp của đều có thể sống chung hòa thuận với nhau như tỷ muội bình thường?

      lúc lâu sau, nghi thức ' quanh lều cầu an' chính thức được tiến hành, bởi vì bị sườn phi Nô Lan soi mói, địa điểm tổ chức nghi thức được đổi đến bên trong thành luyện binh. Lều trại ban đầu cũng được đổi thành cái lều to đặt ở giữa sân. Nô Lan nghe chính phi muốn tham gia điển lễ này, liền dẫn 2 thị thiếp ngồi xe ngựa chạy tới khu luyện binh.

      Đến gần, thấy khu luyện binh được bao quanh bởi lớp gám dày màu vàng, Nô Lan cảm thấy vui, kéo màn che lên, vừa xuống xe nàng ta liền cảm giác được luồng khí nóng đánh úp về hướng mình, tập trung nhìn vào, mấy trăm chậu than lửa cháy xung quanh soái trướng. Mà ở bốn phía doanh trướng có chôn cái lu to, cái lu to đó chôn thẳng xuống lòng đất, miệng lu ngang bằng với mặt đất, mấy cái lu cùng với màn gấm được đặt để giữ hơi ấm, bên trong lu đều là nước nóng bốc hơi dày đặc. Mà miệng lu được trải các tấm ván gỗ, bởi vì trong nước là nước thuốc an thai, tản ra hơi ấm đểu cảm thấy ấm áp an tâm.

      Đợi khi Nô Lan đến, nhạc công bên trong tấu lên những bản nhạc của Hung Nô, có vu bà người Hung Nô cất cao giọng hát. Thiệu Dương công chúa mặc bộ xiêm y màu đỏ liền váy, làn váy dài, mở rộng ở vạt trước, làm lộ ra viền bụng, và bụng được bôi lớp dầu dày chống rét, dưới ánh mặt trời cùng hơi nước tạo lên hẳn 1 vùng sáng.

      thân áo váy đỏ, Thiệu Dương công chúa chậm rãi theo nền nhạc, cùng với hơi nước bốc lên qua tấm ván nhìn giống như thiên thần xinh đẹp tới nhân gian.

      Đúng lúc này, từ bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng vó ngựa dồn dập, lâu sau, nam tử cao lớn, mắt xanh vội vã xông thẳng tới, ngoài trướng các thị vệ người Hung Nô đứng gác nhận ra đó là vương gia nhà mình, nên vội vàng thi lễ, Vương gia vung tay lên, để cho thị vệ sau lưng ở bên ngoài chờ, sau đó tự mình vội vàng vào trướng.

      vốn bận rộn tìm cách đối kháng với Thiền Vu, Nếu phải trong lúc thuộc hạ của vô tình nhắc đến, quên mất chuyện này, bí mật khởi hành suốt đêm, nghĩ tới vẫn là chậm bước, kịp ngăn cản nữ nhân kia, nghĩ tớithân thể nàng yếu đuối hai bàn tay bất giác nắm chặt lại.

      Nhưng sau khi vào trong trướng, tâm liền buông lỏng, nghĩ tới bên trong lại ấm áp như mùa xuân, phải lo nàng bị phong hàn, trong lòng dâng lên trận cảm kích, ngờVệ Thái Phó luôn biết quan tâm người khác, lại có thể chiếu cố ái thê mình tỉ mỉ như vậy.

      Ngước mắt nhìn lên nhìn nữ nhân thân kiều diễm đỏ rực bụng nhô cao cao, vẫn xinh đẹp y như lần đầu mới gặp nhau trong quân doanh, làm cho người khác thể rời mắt

      Nô Lan vốn định hạ uy phong của chính phi yếu ớt kia, nhưng nghĩ tới khéo quá hóa vụng, cũng biết người nào ở phủ tướng quân này lại nghĩ ra đủ loại chiêu trò thế này.... Đem nghi thức dạo quanh đó biến thành thoải mái như xông hơi trong phòng ấm, nếu là như thế này đừng vòng, dù mười vòng cũng có vấn đề gì?

      Hơn nữa nàng ta nghĩ tới Vương Gia lại có thể bỏ tất cả công việc lại để vội vã tới đây, mặc dù trong lòng ảo não, những cũng để lộ ra, nàng ta mỉm cười tiến lên phía trước : "Sao Vương sao lại đến đây, hôm qua Nô Lan còn mơ thấy Vương Gia, đúng là tâm linh tương thông mà…” Còn chưa xong, nàng ta liền thấy Hưu Đồ Hoành ngay cả liếc cũng thèm liếc về phía nàng ta, mà vẫn nhìn chằm chằm Vương phi, trong lòng nhất thời dâng lên oán hận.

      nữ nhân yếu đuối, phải bày ra dủ mọi trò như thế này mới có thể mới bắt đầu cử hành nghi thức, là làm cho người ta khinh bỉ, sao có thể xứng đôi với Vương gia của nàng.

      Đợi cho công chúa Thiệu Dương đủ lễ, An Xảo Nhi lập tức thay xiêm y cho công chúa để nàng có thể vào nghỉ ngơi. Hưu Đồ Hoành liền muốn theo, lại bị Nô Lan ngăn cản:”Vương gia, chẳng lẽ người nhìn thai nhi trong bụng Nô Lan sao? Đứa trẻ trong bụng Nô Lan là trưởng tử đầu tiên của ngài, nếu có phụ vương ban phước, hài nhi rất đau lòng.”

      Nghe thấy Nô Lan thế, trong mắt Vương gia lóe lên, dừng bước chân, :”Nếu bổn vương tới đây, bên nặng bên , mong sườn phi nhanh lên.”

      Nô Lan trước mặt Vương gia nhất thời háo thắng, muốn biểu diễn chút để thấy mình hơn nàng chính phi vô dụng yếu đuối kia. Nàng ta sai người dời doanh trướng, rời xa khu ấm áp kia mà đến chỗ lạnh thấu xương, mở cái bụng bắt đầu nghi lễ cầu bình an.

      Kỳ với chút gió lạnh này, bình thường đối với Nô Lan mà cũng khôngthấm vào đâu, nhưng cố tình nàng ta lại nhìn thấy Thiệu Dương công chúa, nhìn dáng vẻ công chúa thướt tha, xinh đẹp của nàng, lòng đố kị của nàng ta lại dâng lên mạnh, trong khi đó nàng ta lại mặc cái áo bông vừa dày vừa nặng, đứng gần chậu than lửa, bên trong quần áo có chút ẩm ướt. Lúc này thân mồ hôi đứng trong gió lạnh, kéo vạt áo hở ra, khí lạnh len lỏi vào từng lỗ chân lông, nàng ta khỏi rùng mình cái.

      Đợi cho mọi vất vả xong, nàng ta liền tha thiết ngẩng đầu nhìn về hướng Vương gia nhưng lại phát biết từ lúc nào còn thấy bóng dáng của ngài ấy.

      Trong khi đó Thiệu Dương công chúa cùng làm bạn với Niếp Thanh Lân, lau khô mồ hôi người, đổi thân quần áo sạch , cũng chờ Vương gia tới trở về tướng quân phủ.

      xe ngựa, nàng vừa cười vừa lôi kéo tay muội muội :”Nha đầu thông minh, ngờ muội lại có nhiều sáng kiến như vậy, nhưng thân thể đúng là thoải mái, nếu phải Vương gia vào, ta còn muốn thêm vòng.”

      Niếp Thanh Lân thầm nghĩ: Bổn cung cũng lấy đâu ra lắm thông minh, đều là do phụ hoàng minh nhà mình, cứ mỗi khi trời vào đông đều luôn nghĩ ra đủ mọi cách xa hoa lãng phí để tìm vui, đây đều là tâm huyết của phụ hoàng khi còn sống nên cho Niếp Thanh Lân linh cảm, phù hộ hoàng ngoại tôn dị tộc của ông.

      “Tỷ tỷ vì sao thấy Vương Gia lại gấp như vậy?”Niếp Thanh Lân thận trọng hỏi, lại phát hoàng tỷ nghe đến Vương gia khuôn mặt lập tức trầm xuống.
      Mieu1810, conlu124, Iluvkiwi84 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :