1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh: Dụ quân hoan - Tự Thị Cố Nhân Lai (C55)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      Dụ quân hoan.
      Tác giả: Tự Thị Cố Nhân Lai
      Thể loại : Trùng sinh
      Editor: Tịnh Yên, Nhok Tinh Nghịch, Meo Miu Ciu
      Converter: NgocQuynh520


      Án văn

      Ngu Quân Duệ thề rằng nuôi nấng và cưng chiều Diệp Tố Huân;

      Quyết giữ nàng bên người, mãi thả

      phải vì tâm địa của độc ác…

      Dĩ nhiên, nếu như Diệp Tố Huân thích,

      sẵn sàng đem tim mình nấu xào đủ món —— dâng cho nàng thưởng thức
      Last edited: 25/3/16
      AikoNguyen, phuongthanh0506, Carol9 others thích bài này.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      ☆, GIẤC MỘNG GIÓ XUÂN (1)


      "Ngu Quân Duệ, ngươi buông ta ra, buông ta ra. . . . . ." Diệp Tố Huân ở trong mộng khóc rống lên, liều mạng đẩy, chống cự lại người ở phía , cũng chống cự lại dục vọng trong cơ thể mình.

      " buông." Trong mộng, khuôn mặt của người ở phía nàng bởi vì kích tình mà vặn vẹo, nàng nhìn diện mạo của người kia, nhưng nàng cảm giác được thống khổ sâu trong nội tâm của chủ nhân khuôn mặt kia, chủ nhân của khuôn mặt thào : "Tố Tố, đừng rời khỏi ta."

      ngừng trêu đùa nàng, dùng lực quyến rũ, đôi tay như mang theo lửa, đôi tay đó đến chỗ nào là da thịt chỗ đó dấy lên từng trận nóng bỏng, vừa chua xót lại vừa ngứa, trăm vị tạp trần khó phân biệt.

      "Ngươi đừng trêu đùa ta, được ?" Đẩy cánh tay có lực buông xuống cạnh người, khăn trải giường bị xoắn lại thành đoàn, giọng trong tiếng khóc trừ kháng cự, còn là cầu xin sau khi bất đắc dĩ trầm luân.

      "Tố Tố, nàng thích ta làm vậy với nàng phải ? Như vậy sao?."

      nằm úp xuống phía dưới, đầu lưỡi giống như lưỡi rắn dò xét thâm nhập vào địa phương ngượng ngùng của nàng, sau đó dừng lại ở chỗ hạt châu nhạy cảm.

      Các loại cảm giác tê dại, ngứa, đau xót thay phiên nhau đến, Diệp Tố Huân nghẹn ngào khóc rống: "Buông... Ta cần..."

      "Tố Tố, ngươi muốn, Tố Tố, đừng rời khỏi ta, ta khiến ngươi vui vẻ, vĩnh viễn…. vĩnh viễn. . . . . ." đặt nụ hôn xuống môi nàng, hôn lên những giọt nước mắt gò má nàng, dịu dàng mà triền miên giống như thể hai người nhau, điều đó làm cõi lòng Diệp Tố Huân đau như cắt, khống chế được mà giơ tay lên ôm cổ của , khẽ ngẩng đầu lên, cắn bờ vai của .

      liên tục ra vào, lúc nhanh lúc chậm lúc, khi lúc nặng, lúc chợt dịu dàng lúc chợt mãnh liệt.


      Khoái hoạt mãnh liệt kéo đến, sóng sau cao hơn sóng trước, thủy triều ngày càng cao, từng tiếng rên rỉ bất lực theo miệng Diệp Tố Huân tràn ra...


      "Tố Tố, thoải mái sao? Ta làm nàng thoải mái hay ?" thở gấp, động tác trở nên thô bạo, cuồng dã, cây gậy nóng mạnh mẽ đâm vào, ra sức khiêu khích, tùy ý xâm phạm, hành hạ.


      " thoải mái! thoải mái!" Diệp Tố Huân hô to, phiêu đãng vào lúc dục vọng cao trào nhất thuận theo . Sau từng cái va chạm kịch liệt, thân thể như dây đàn căng cứng đột nhiên đứt đoạn, run rẩy hồi. Nàng gắt gao cắn bờ vai của : "Ngu Quân Duệ, ta hận ngươi, hận ngươi đến chết. "

      **

      Diệp Tố Huân tỉnh lại từ trong mộng, bật dậy, nhìn thoáng qua bốn phía xung quanh, nàng co đầu gối, hai tay ôm đầu gối rồi vùi mặt vào, im lặng ngẩn người.


      "Thình thịch, thình thịch" tiếng tim đập trong đêm yên tĩnh có thể nghe thấy ràng, trong miệng tựa như còn lưu lại mùi máu tươi trong mộng, mà dưới nơi bí mật kia, cũng giống mỗi lần tỉnh lại từ trong mộng những ngày khác, cần sờ, nàng cũng biết là ướt sũng.


      Nàng lại nằm mơ rồi, mơ thấy Ngu Quân Duệ, mơ thấy cầu khẩn nàng đừng rời bỏ , mà nàng vẫn giống như những giấc mơ khác, đồng ý, sau đó, lại dùng ôn nhu, triền miên và cuồng dã, nhiệt liệt chiếm hữu đồng thời tuyên cáo, làm nhục thân thể và trái tim nàng.


      Tình cảnh trong mộng cuồng loạn kịch liệt, chỉ là hồi tưởng cũng làm cho người ta đỏ mặt, thân thể bắt đầu nóng lên.


      "Vì sao sau khi sống lại liền mơ như thế? "Diệp Tố Huân càng ngừng hỏi mình. Nàng moi ruột gan, cũng tìm thấy trong trí nhớ trước khi sống lại xuất cùng chỗ với Ngu Quân Duệ.



      Diệp Tố Huân biết bản thân sống lại.


      Ba tháng trước, nàng tỉnh lại phát mình lại nằm giường ở khuê phòng bản thân lúc ở nhà .


      Trong phòng tràn ngập mùi thuốc, ngoài cửa sổ trúc xanh chập chờn, bóng trúc xuyên qua ô cửa sổ khắc hoa chiếu mặt đất, cành lá sống động ràng.


      Trong trí nhớ, Diệp gia bị tịch thu gia sản rồi, cảnh trí như vậy, là trước khi Diệp gia tan nát.


      Diệp Tố Huân vắt kiệt sức nghĩ chuyện gì xảy ra, lại phát trí nhớ ngày trước ràng.


      Nàng nhớ hết thảy việc trước mười ba tuổi.


      Phụ thân nàng Diệp Bác Chinh có thể tính là phú thương Đại Chiêu quốc. Nương nàng Diệp Dương Thị là chính thất phu nhân, ngoài nuôi nấng nữ nhi là nàng còn nam là Diệp Triển Dương. Trong nhà có ba di nương Trần Thị, Ngô Thị, Lý Thị. Ngô Thị, Lý Thị có tin tức gì, Trần Thị dưỡng dục hai nữ nhi nam tử là nhị tiểu thư Diệp phủ Diếp Tố Nguyệt, tam tiểu thư Diệp Tố Vân, nhị thiếu gia Diệp Lệnh Dương.


      Nhớ hết thảy trước khi chết.


      "Tỷ tỷ, an tâm thôi, muội thay tỷ chiếu cố phu quân." Đôi tay Lưu Uyển Ngọc dùng sức đẩy vai nàng, nàng rơi xuống ao xanh biếc rét lạnh trong hậu hoa viên Ngu gia.


      Lúc ấy, nàng chưa từng giãy dụa, Diệp Tố Huân nhớ lại, cảm thấy khi đó mình rất cảm kích Lưu Uyển Ngọc, nàng căn bản sợ cái chết.


      Phu quân, là Ngu Quân Diệp sao? Diệp Tố Huân cảm thấy phải, Lưu Uyển Ngọc là chất nữ của Lưu Thị - kế thất của cha Ngu Quân Diệp, là biểu muội Ngu Quân Duệ - đứa con thứ hai của Ngu gia do Lưu Thị sở sinh, nghe là thê tử Ngu Quân Duệ, sao có liên quan tới Ngu Quân Diệp?


      Mà chính nàng, theo trí nhớ là các trưởng bối ước định ngoài miệng là gả cho Ngu Quân Diệp, tại sao trong mộng lại dây dưa với Ngu Quân Duệ?


      Bởi vì trí nhớ sứt mẻ, lại làm cho Diệp Tố Huân càng đau đầu chính là quá nhiều chuyện nàng ràng lắm.


      Sau khi tỉnh dậy, nha hoàn hầu hạ Lục La, Tử Điệp việc nhặt đều động đến, coi nàng là hài tử ba tuổi mà đối xử, khi ấy nàng có chút hiểu trạng, nhất thời gì, sau đó nghe cuộc trò chuyện của hai nha hoàn, nàng hiểu, bản thân đúng là người ngu ngốc, mười lăm tuổi, trải qua lễ cập kê rồi.


      "Đại tiểu thư, người lại thêm đêm ngủ." Giọng thanh thúy vang lên, Lục La nhấc màn che bước vào. Ánh mắt nhìn Diệp Tố Huân mang theo oán trách và đau lòng.


      Diệp Tố Huân ngẩng mặt lên, yên lặng nhìn Lục La.


      Trong trí nhớ kiếp trước, sau khi Diệp gia bởi vì tội liên đới ( người phạm tội, cả nhà bị vạ lây, thời xưa) bị thanh tra và tịch thu tài sản, phụ thân của nàng và Triển Dương, Lệnh Dương, còn có nam hạ nhân trong phủ đều bị xử trảm, nương treo cổ tự tử, ngoại trừ mình nàng, nữ quyến khác đều biến thành quân kỹ, trong đó có cả Lục La và Tử Điệp từ hầu hạ nàng, thân như tỷ muội.


      "Tiểu thư tốt lành, sao tự nhiên lại biến thành vậy nhỉ?" Lục La nhắc nhắc lại, mắt to cái mặt tròn nho chảy ra nước mắt.


      "Muội lại nhiều lời rồi." Tử Điệp mang vật phẩm súc miệng rửa mặt đến, thấp giọng : "Tiểu thư biến thành ngu ngốc, là phúc hay là họa còn chưa biết đâu!"


      "Cũng đúng." Lục La thu nước mắt, tự chủ được cười tiếng, giọng : "Bên Lan Uyển kia thấy tình hình đại tiểu thư cười thể khép miệng đấy!"


      "Trần di nương muốn trèo cao, nào biết Ngu gia là thế gia vọng tộc trăm năm, trong phủ nữ tỳ mỹ mạo như hoa, thị thiếp thành đàn, Diệp gia chỉ là gia đình thương nhân, là đại tiểu thư có hôn nghị với Ngu lão gia, cũng là bởi trước kia Thái gia có ân với Ngu gia. Nhị tiểu thư chỉ là thứ xuất, dù tiến vào Ngu gia sao, chưa hẳn có thể đắc thế, đắc thế cũng chắc gì có thể lâu dài. "


      "Tỷ rất đúng." Vui vẻ trong mắt Lục La càng đậm, "Tỷ đây là nhắc lại những câu thường ngày đại tiểu thư , người biết còn tưởng tỷ có nhiều kiến giải."

      Diệp Tố Huân cảm khái nhìn, Lục La và Tử Điệp vừa mới mười bốn tuổi giống như hai đóa hoa xuân kiều diễm, nhưng quãng thời gian rực rỡ như vậy có nhiều lắm sao?

      Nàng muốn gả vào Ngu gia, Ngu Quân Diệp hay Ngu Quân Duệ nàng đều muốn trêu chọc, trí nhớ kiếp trước mơ mơ hồ hồ cho nàng biết, Diệp gia cũng bởi vì Ngu gia mới bị kê biên tài sản. Nàng muốn dùng hết sức bảo trụ Diệp gia, miễn cho nương nàng, đệ đệ, còn có người thân như tỷ muội vì ngồi ở Diệp gia mà gặp bất hạnh.

      "Hôm nay muốn tiểu thư mặc thế nào? Là chút ít diễm lệ hay là chút ít mộc mạc?" Tử Điệp hỏi.

      "Đều trúng, thanh lịch tao nhã là được."Lục La cười : "Màu trắng , vô lễ lại xinh đẹp, nhị tiểu thư trong phủ có danh tiếng rồi, hôm nay lại nhường nhị tiểu thư đó khoe mẽ."

      "Ngươi rất đúng, theo ý ngươi."

      Hai cái nha hoàn nhất trí ý kiến, giúp Diệp Tố Huân chải đầu, trát tí phấn, mặc y phục

      Chuyện nghiêm túc thế này, chẳng lẽ là Ngu Quân Diệp từ Giang Ninh đến?

      Trong đại sảnh Trọng Hi rất náo nhiệt, Diệp Tố Huân xa xa nghe được Trần di nương mềm mại nhu hòa mở miệng, giọng nhị muội Diệp Tố Nguyệt mềm mại đáng , phụ thân nàng Diệp Bác Chinh vui tươi hớn hở cười, ở trong đó, xen lẫn với giọng thanh thuận ôn hòa.

      Quả nhiên là Ngu Quân Diệp đến. Diệp Tố Huân được Lục La, Tử Điệp giúp đỡ, chậm rãi bước vào đại sảnh.

      "Đại tiểu thư, bái kiến lão gia."

      Lục La dìu Diệp Tố Huân cúi nửa người, chỉ vào Diệp Bác Chinh ngồi ghế làm từ gỗ lim có chỗ dựa

      "Đại tiểu thư, bái kiến lão gia." Diệp Tố Huân thản nhiên hành lễ với Diệp Bác Chinh trong những ánh mắt khác lạ của mọi người, tư thế rất tiêu chuẩn, giống như đúc động tác, lời vừa rồi của Lục La.

      Diệp Bác Chinh giật nảy mình, chân mày cau lại, nhìn về phía Diệp Dương Thị ngồi bên phải: "Huân nhi sao càng gặp càng hồ đồ rồi, những ngày này có mời đại phu đến bắt mạch hay ?"

      "Có, đại phu , tâm trí mất, tựa như đứa trẻ, thân thể có vấn đề." Trần Dương thị giọng .

      Diệp Tố Huân gục đầu xuống, cố nén xúc động cắn môi. Diệp Bác Chinh sủng Trần Thị, địa vị Dương Thị trong Diệp gia vốn tràn đầy nguy cơ, dưới mắt khách nhân ở đây, nếu quan tâm đứa con ngu ngốc này của mình ắt giữ thể diện cho Dương Thị, mở miệng hỏi lúc này.

      "Lão gia, từ từ ổn, cần gấp, trị tốt thôi." Trần Thị tự nhiên cười , săn sóc đưa ly trà cho Diệp Bác Chinh.

      "Nghe trời sinh đại tiểu thư Diệp gia đoan trang, quả nhiên danh bất hư truyền." Thanh trầm thấp vang lên, giống như rượu ủ lâu năm ướp lạnh, thanh liệt thấu triệt.

      Trong lòng Diệp Tố Huân chấn động, thanh này hơi khàn khàn, giống y như người trong mơ.

      Ngu Quân Duệ cũng tới! phải nghe huynh đệ Ngu gia cả ngoài lẫn trong lòng bất hòa sao? Vì sao cùng nhau từ Giang Ninh xa xôi ngàn dặm hả?

      Diệp Bác Chinh nghe được những lời này của Ngu Quân Duệ, hơi vãn hồi chút mặt mũi, sắc mặt cái này mới giãn ra, khoát tay áo : "Dìu đại tiểu thư xuống dưới."

      Diệp Tố Huân nhàng thở ra, đầu cúi xuống được thấp hơn, vịn tay Lục La chậm rãi xoay người.

      "Khoan ." bóng dáng theo giọng vọt đến trước mặt Diệp Tố Vân nhanh như gió, giống như sợ chậm bước nàng biến mất.

      Mọi người chỉ thấy vạt áo tung bay, cẩm bào mới tinh, tà áo dài, đường viền tay áo màu bạc. Tư thái đẹp mắt, khí khái hào hùng.

      "Thế bá, lúc trước tiểu chất ngẫu nhiên có được vài món trang sức, hôm nay nhìn Tố Huân muội muội thấy rất xứng, liền tặng Tố Huân muội muội làm lễ gặp mặt."

      Ai muốn lễ vật của ngươi, trong nội tâm Diệp Tố Huân lo lắng, biết giả ngốc thế nào, kềm chế được hành động.

      "Ôi! Thế chất, cháu có chuỗi dây noãn ngọc Linh Lung này ở đâu?"

      Ngu Quân Duệ vừa lấylễ vật ra, Diệp Bác Chinh nghẹn ngào, sợ hãi kêu.

      Dây noãn ngọc Linh Lung! Diệp Tố Huân kinh ngạc đến ngây người, kiếp trước nàng từng nghe qua vật ấy đeo tại cổ, chỉ đông ấm hè mát, còn có thể trừ bỏ độc chữa bệnh. Chỉ có điều vật ấy nhận chủ, trăm năm khó tìm chủ nhân của nó, người bình thường đeo, chỉ có những công hiệu kia, ngược lại còn bị bách bệnh quấn thân.

      Kiếp trước trước khi chết, thứ nàng đeo ở cổ hình như là noãn ngọc Linh Lung, Diệp Tố Huân vô ý thức đưa tay sờ vào cổ.

      bàn tay to nhàng bắt lấy cổ tay nàng, những ngón tay ấy thon dài, sạch , tinh tế tỉ mỉ lại chứa lực lượng thể khinh thường.

      Chính là cái tay này ở trong mơ phủ lên mỗi tấc da thịt mình, trêu chọc nơi thần bí.

      Vừa nghĩ như thế, Diệp Tố Huân cảm giác thân thể mình vậy mà nóng lên, phát nhiệt, nàng khổ sở nhắm mắt lại.

      Cũng quá cái nháy mắt, chủ nhân bàn tay kia ôn nhu kéo tay nàng ra, tiếng châu ngọc va đập thanh thúy vang lên, khí tức nam nhân nồng đậm tới gần, hơi thở nóng rực vô ý thổi qua da thịt tinh tế tỉ mỉ cổ nàng, Diệp Tố Huân như bị sét đánh, sâu trong thân thể hồi rung động, trong khoảnh khắc đỏ mặt, tim đập như sấm.

      "Tố Tố..." tiếng thở dài như có như vang lên bên tai, Diệp Tố Huân chấn động, trong lúc nhất thời quên giả vờ, mở to mắt nhìn về phía Ngu Quân Duệ.

      Nàng thấy đôi mắt đè nén thống khổ, sau khi tầm mắt nàng và cặp mắt thâm thúy kia giao nhau, lập tức nổi lên ngọn lửa cháy mãnh liệt.

      --- ------ ------ -------
      Tác giả ra suy nghĩ của mình:

      Cố Nhân xuất phẩm, hố phẩm có bảo đảm, bài này mỗi tuần đúng giờ đăng ." Ngày khác rảnh cũng có thể có thêm, hoan nghênh bằng hữu cũ mới nhảy hố, cám ơn mọi người cổ vũ cùng ủng hộ ~~~

      ☆, 2 Cốt nhục xào rán lẫn nhau

      Editor: Thảo
      --- ---------

      Tại sao gọi mình là Tố Tố? Tại sao thống khổ như thế? Tại sao có ánh mắt cuồng nhiệt như vậy? Chẳng lẽ trí nhớ mình thiếu khoảng thời gian từ mười ba đến mười lăm tuổi ngu ngốc từng gặp ? Tim Diệp Tố Huân đập mạnh và loạn nhịp, ánh mắt ngốc trệ, ánh mắt dừng mặt Ngu Quân Duệ mãi rời.

      "Huân Nhi đeo dây noãn ngọc này nhìn đẹp." Ngu Quân Diệp dùng lời vui vẻ phá vỡ tĩnh lặng, lúc con mắt Diệp Tố Huân còn cứng ngắc, tới, kéo nàng ra rồi.

      Cái tay lôi kéo bản thân hơi lạnh, trắng nõn, lại để cho người sợ hãi, nôn mửa. Diệp Tố Huân muốn bỏ ra, rồi lại sợ mình bị nhìn thấu phải là ngu ngốc, dám có động tác, chỉ có thể cứng ngắc tùy cái tay như con rắn kia nắm lấy.

      "Khụ khụ. . ." Diệp Bác Chinh lấy ho để che giấu, Ngu Quân Duệ thất lễ làm ông kinh sợ, mà hành vi Ngu Quân Diệp thân mật lôi kéo nữ nhi cũng làm ông nhất thời biết phản ứng thế nào.

      Ngu Quân Diệp kéo Diệp Tố Huân đến trước mặt Diệp Bác Chinh, cười : "Bá phụ, Huân Nhi mười lăm tuổi rồi, lần này tiểu chất đến đây theo ước định của hai nhà Ngu Diệp, cầu hôn Huân Nhi."

      Cầu hôn? Cầu hôn người ngốc! Ngu Quân Diệp có chủ ý gì?

      Diệp Tố Huân nghe được tiếng hít thở liên tiếp, còn có nương nàng Diệp Dương Thị khóc vì quá vui mừng.

      Hy vọng phụ thân nàng cha đừng đáp ứng, Tố Nguyệt rất muốn gả vào Ngu gia, mau từ chối, sửa đối tượng thành Tố Nguyệt, Diệp Tố Huân thầm trong lòng.

      Giống như nghe được thỉnh cầu của nàng, Diệp Bác Chinh ho xong, mở miệng : "Quân Diệp, hai nhà Ngu Diệp sớm có ước định, lão hủ vốn nên cự tuyệt, chỉ là hôm nay Huân Nhi như vậy, chỉ sợ đảm đương nổi trách nhiệm con dâu trưởng Ngu gia, Nguyệt Nhi. . ."

      "Bá phụ, hai nhà thương nghị kết thân, từ lúc Huân Nhi sinh ra định ra, Ngu gia há có thể bởi vì Huân Nhi sinh bệnh mà hối ước, mong rằng bá phụ đáp ứng, miễn làm Ngu gia thất tín."

      Ngữ điệu Ngu Quân Diệp ôn hòa, nhưng ngôn từ bén nhọn sắc bén, bộ dáng hiên ngang lẫm liệt làm Diệp Bác Chinh khó xử.

      "Lão gia, ngực thiếp thân đau quá." Trần di nương ôm ngực nhăn mày mảnh mai khẽ gọi.

      "Ah! Mau, mau mời đại phu. Quân Diệp hiền chất, trước tạm an tâm ở lại, hôn chúng ta bàn bạc sau."

      Trần di nương kịp thời đau ngực như vậy, Diệp Bác Chinh biết thời biết thế, nửa ôm nửa nâng Trần di nương gấp về phía cửa.

      **

      " là kỳ quái, hai vị thiếu gia nhà họ Ngu đều ưa thích đại tiểu thư."

      "Đúng vậy! Quá lạ. . ."

      Trở lại Điệp Thúy Uyển, Lục La và Tử Điệp ngồi cùng chỗ, líu ríu nghị luận.

      Diệp Tố Huân cũng cảm thấy kỳ quái, nàng ngồi ở phía trước cửa sổ, hai tay đặt bệ cửa, cái cằm chống lên khuỷu tay, yên lặng hồi tưởng cuộc chuyện của hai huynh đệ Ngu gia vừa ban nãy.

      "Đại ca, trước khi đến ước hẹn, ta tranh đoạt quyền thừa kế Ngu gia với huynh huynh tranh Tố Tố với ta, vì sao lật lọng?"

      "Bởi vì ta phát , Huân Nhi càng hấp dẫn hơn quyền thừa kế Ngu gia."

      Đây là sao vậy? Ngu Quân Duệ vì nàng mà đạt thành hiệp nghị với Ngu Quân Diệp, buông tha vị trí gia chủ Ngu gia?

      Mà Ngu Quân diệp vốn đáp ứng, sau khi đến đây lại lật lọng.

      Hy vọng Trần di nương thêm mồi lửa ở chỗ phụ thân nàng, chuyền việc hôn nhân của Ngu gia sang đằng ấy. Tố Nguyệt và nàng cùng tuổi, Tố Vân tròn mười bốn, hai tỷ muội vừa vặn gả cho huynh đệ Ngu gia, người nàng cũng muốn.

      "Lục La tỷ tỷ, Tử Điệp tỷ tỷ, Ngu nhị thiếu gia đến, muốn gặp đại tiểu thư." Tiểu nha hoàn tiến đến bẩm báo.

      "Việc này còn cần bẩm báo? đại nam nhân, muốn gặp đại tiểu thư, phải hủy danh dự người sao? gặp."

      " đúng lễ nghi, quay lại, mời ."

      Diệp Tố Huân thầm khen ngợi, xem ra đầu óc hai nhà hoàn bên mình rất sáng suốt.

      "Nô tài từng vậy nhưng ngăn được, nếu thoái thác bẩm báo, xông thẳng vào trong."

      "Sao lại như thế chứ?" Lục La vặn mình, hiên ngang khí phách : "Tử Điệp, , chúng ta đuổi vị Ngu nhị thiếu gia hung hăng càn quấy này."

      có người có thể ngăn việc Ngu Quân Duệ muốn làm, trong đầu Diệp Tố Huân đột nhiên nghĩ ra phương pháp chấn trụ.

      Giọng ở cửa sân chỗ Lục La và Tử Điệp càng ngày càng cao, Diệp Tố Huân đứng lên, ra khỏi gian phòng, cực kỳ về phía phòng sau rừng trúc.

      Nàng ưa thích uống nước Trúc Diệp Tâm mới pha, trong Điệp Thúy Uyển có chuẩn bị thang, sáng sớm mỗi ngày Lục La và Tử Điệp trèo lên, ngắt lá trúc non rồi ngâm vào nước cho nàng uống, cái thang kia đặt dựa vào tường viện phía sau phòng.

      Giẫm lên thang, vén váy, chân vững vàng vòng qua tường, thò tay nhấc thang đặt bên ngoài, Diệp Tố Huân ra khỏi Điệp Thúy Uyển.

      Hành động trốn tránh rất nhát gan, cách làm tốt nhất là trách mắng thẳng mặt, lại kêu sau này Ngu Quân Duệ đừng tới tìm nàng nhưng trong lòng Diệp Tố Huân có dũng khí, cảm thấy, nếu như gặp, Ngu Quân Duệ giống như trong mơ, dùng cái loại thủ đoạn hèn hạ ép nàng khuất phục.

      Những thủ đoạn trong mơ! Cơ thể Diệp Tố Huân rùng mình cái, nàng cảm thấy sợ hãi, phải sợ hãi những thủ đoạn kia của Ngu Quân Duệ, mà sợ hãi bản thân muốn sử dụng những thủ đoạn ấy.

      Phía sau Điệp Thúy Uyển là hoa viên, Diệp Tố Huân bần thần vào.

      Trong hoa viên, dòng suối uốn lượn, nước chảy róc rách, tháng ba đầu xuân, cây cỏ màu xanh mướt, gió mát nhàng thổi qua, hương cỏ cây trong sạch phả vào trong khí. Dưới ánh mặt trời ấm áp, cỏ cây thêm linh hoạt kì ảo, trong vẻ đẹp và tĩnh mịch lại tỏa ra sức sống bừng bừng.

      Diệp Tố Huân kinh ngạc tới, cảnh trí như quen thuộc như xa lạ làm nàng hoảng hốt.

      "Quân Duệ ca ca, tại sao trong vườn này chỉ có đại thụ? Ta thích."

      "Tố Tố thích có cái gì nào?"

      "Muội muốn trong vườn có con suối cong cong, bên dòng suối trồng lấy cây , mặt đất đều là cọng cỏ non xanh mơn mởn, trong bụi cỏ để lộ những bông hoa hồng, hoa trắng . . ."

      "Được! Tố Tố muốn gì, Quân Duệ ca ca biến cái vườn thành như thế."

      . . .

      Giọng tiểu nữ hài kiều, còn có giọng nam sủng nịch giống như vang lên bên tai Diệp Tố Huân, nghe ràng, rành mạch.

      Diệp Tố Huân vô lực dựa vào hòn non bộ, nàng hiểu, giọng nữ nhân thanh thúy làm nũng là mình ngốc, chủ nhân giọng vô cùng sủng nịch, dung túng, trầm thấp thuần hậu là Ngu Quân Duệ.

      Cùng với giọng , trong đầu của nàng còn xuất cảnh tượng, Ngu Quân Duệ ngồi ở ghế đá, ôm nàng ngồi đùi, từng quả từng quả đút nàng ăn, thỉnh thoảng cầm khăn vải lau nước khóe môi nàng.

      "Đại tỷ thành ngu ngốc rồi, sao Quân Diệp ca ca còn muốn kết hôn với nàng? Nhị tỷ, ngươi xem xử lí thế nào?" Có tiếng bước chân từ xa đến, dừng lại cạnh hòn non bộ khác nghỉ ngơi, giọng Diệp Tố Vân cất lên.

      Diệp Tố Huân ngẩn người, bên kia biết mình ở chỗ này sao? Nghe trộm người ta chuyện rất thất lễ, có cần lên tiếng để họ biết mình ở đây ?

      "Đều do nương, làm gọn gàng, cái gì mà giết chết phụ thân nghi ngờ."

      Thanh kiều mỵ của Diệp Tố Vân thay đổi có thể tưởng tượng nàng ta nhíu lông mày, nghiến răng nghiến lợi .

      Lời này rất đúng? Diệp Tố Huân đặt tay lên ngực, có chút thở nổi.

      "Cái này cũng trách được nương, lúc đại tỷ còn chưa ngu ngốc, phụ thân coi nàng là trân bảo mà sủng ái" Diệp Tố Vân ôn nhu khuyên giải.

      Như có tiếng sấm vang lên đầu, Diệp Tố Huân nghe được gì nữa, chỉ hai câu này, cái gì cũng tỏ tường, hóa ra nguyên nhân bản thân tự nhiên ngu ngốc là do Trần di nương hạ độc.

      Tâm độc ác, , hai muội muội như hoa như ngọc này còn ác hơn, Tố Nguyệt lại muốn nàng cận kề cái chết, còn Tố Vân biết nội tình lại dửng dưng. Mẫu thân luôn nhường nhịn Trần Thị cầu gia đình hòa thuận, bản thân chưa bao giờ tranh giành, chỉ vì hôn ước với Ngu Quân Diệp, các nàng liền. . .

      "Tố vân, muội xem, chẳng lẽ trông ta bằng đại tỷ?"

      Giọng càng ngày càng gần, hình như muốn đến hòn non bộ này, Diệp Tố Huân kinh hoàng, nếu bị phát , các nàng có thể chó càn cắn giậu (khi bị đẩy vào bước đường cùng, còn cách nào khác, người ta thường làm liều, thiếu cân nhắc) giết nàng diệt khẩu hay ? Hoặc là xé lớp ngụy trang, trở mặt với các nàng nhưng phụ thân nàng sủng ái Trần thị, nương nàng tính tình nhu nhược, danh phận là chính thất phu nhân lại để ý tới nửa phần quyền quản gia, Diệp phủ bị Trần Thị khống chế, các nàng có vốn liếng đối phó với Trần Thị.

      Hoặc là làm ầm ĩ đến trước mặt phụ thân nàng, để phụ thân làm chủ? Nhưng có chứng cớ có phần thắng.

      "Hai vị Diệp tiểu thư hăng hái." Tiếng của Ngu Quân Duệ từ trời giáng xuống, tiếng bước chân ngừng lại.

      Cơ hội khó có được, Diệp Tố Huân vén váy, nhàng về hướng khác.

      Cái thang ban nãy thấy nữa, Diệp Tố Huân nhướng mày, xem ra chỉ có thể ra cửa rồi về Điệp Thúy Uyển bằng cửa chính.

      Lách qua hòn non bộ, lúc đến cửa thấy Thanh Ngạc, Bích Hà - nữ tỳ của Diệp Tố Vân và Diệp Tố Nguyệt - canh giữ ở viên cửa ra vào, Diệp Tố Huân bỏ ý muốn ra ngoài.

      Hóa ra để người giữ ngoài cửa, mà nàng vốn mực ra khỏi Điệp Thúy Uyển, Diệp Tố Nguyệt và Diệp Tố Vân cho rằng trong vườn có người, mới lớn mật như vậy, đàm luận ngay trong vườn.

      Lúc này nàng ra ngoài, tức là thừa nhận có tật giật mình, cho Diệp Tố Nguyệt và Diệp Tố Vân, mình vừa trốn trong hoa viên, nghe hết nội dung trò chuyện của các nàng.

      Diệp Tố Huân bẻ cành hoa tươi, nhổ cánh hoa rồi vò nát, bôi lên mặt, chậm rãi tới.

      Mang bộ dáng kẻ ngốc này gặp Diệp Tố Nguyệt và Diệp Tố Vân, chắc chắn khiến các nàng nghi ngờ.

      Nàng bất chấp cả việc cần tránh mặt Ngu Quân Duệ.

      **********







      Last edited by a moderator: 24/3/16
      AikoNguyen, Nguyen Thuy, ly sắc9 others thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      ☆, 3 Thân bất do kỷ

      Editor: Thảo

      Diệp Tố Huân lượn nửa vòng, gặp hai muội muội và Ngu Quân Duệ, chắc các nàng ra khỏi hoa viên rồi, lòng bất giác trở lại yên bình.

      Sau khi sống lại giả trang ngu ngốc, ngày ngày trốn trong Điệp Thúy Uyển dám ra ngoài, giờ phải chơi cho , vui vẻ thoải mái tự nhiên kéo đến. Lại nhớ lâu rồi chưa nghịch nước, tâm ngứa ngáy khó nhịn, về phía dòng suối ở giữa vườn.

      Trước khi biến thành ngu ngốc, Diệp Tố Huân có phần được phụ thân thương, thấy nàng thích nước, trong nhà cũng thiếu bạc, thế là sai người đào dòng suối ngay trong này, chảy quanh vườn vòng, rồi sau dẫn nước vào cái hồ trong vắt.

      Suối nước sâu, cao cỡ nửa người, có thể nhìn thấy đáy, dưới đáy có đủ loại đá cuội kiểu dáng, màu sắc khác nhau, Diệp Tố Huân vào bên dòng suối , ngăn được ý muốn nghịch nước, giương mắt nhìn xung quanh thấy có bóng người, liền tháo giày thêu, tất, kéo ống quần cao hơn, vén váy ngồi xuống bên cạnh dòng suối, thả hai chân vào nước, đạp đạp quẫy quẫy giả làm những con cá bơi lội.

      Rất lâu rồi thích ý như thế, Diệp Tố Huân than , hình như có ai đó lên tiếng: "Chân Tố Tố đẹp mắt."

      "Quân Duệ ca ca bại hoại." Diệp Tố Huân biết tại sao câu kiều như thế phát ra từ miệng mình, chẳng lẽ lại là nằm mơ?

      Nhất định là thế, nàng nghĩ, bởi vì nàng thấy Ngu Quân Duệ nhảy xuống dòng suối , nâng cái chân lên, nhàng vân vê.

      Bàn tay to của ghé qua ngón chân kiều nộn, mượt mà của nàng, hoặc ấn vài cái ở lòng bàn chân, dùng lực giữ chặt chân của nàng...

      "A......" Diệp Tố Huân thoải mái khẽ rên, : "Quân Duệ ca ca, đừng có ngừng..."

      thoải mái, Diệp Tố Huân nằm xuống, nhắm mắt lại lẳng lặng cảm thụ vui vẻ và buông lỏng khó có được.

      Xúc cảm nơi ngón chân hình như thay đổi, trở nên trơn ướt, trở nên cuồng dã, cái gì đó mềm mềm có lực liếm chân nàng, hết hút lại cắn ngón chân .

      "Quân Duệ ca ca..." Toàn thân Diệp Tố Huân nóng lên, mềm nhũn có nửa phần khí lực.

      "Tố Tố, thích Quân Duệ ca ca làm thế này ?"

      " biết..." Diệp Tố Huân lúng túng lắc đầu.

      "Tố Tố, nào, ngồi xuống, Quân Duệ ca ca làm muội thoải mái hơn."

      Giọng khàn khàn hấp dẫn nàng, Diệp Tố Huân chậm rãi ngồi dậy.

      Chim con từ đỉnh đầu bay qua, tiếng chiêm chiếp đánh thức người trong cuộc, hai mắt Diệp Tố Huân vốn phủ đầy sương mù chậm rãi tập trung, khi nhìn tình cảnh trước mắt, nàng như bị sét đánh.

      Ngu Quân Duệ ràng ở trước mặt, nửa quỳ trong suối nước, toàn thân ướt đẫm, hai tay cầm chân của nàng, bờ môi ngậm ngón chân nàng, ngẩng đầu nhìn nàng, đôi mắt giống như đầm nước sâu lường được đầy lửa nóng của dục vọng.

      Mình là nữ tử chưa xuất giá, sao có thể làm càn như vậy?

      "Ngu Quân Duệ, huynh hỗn đản." Diệp Tố Huân giận kìm chế được, rút ngón chân ra, dốc hết toàn lực đạp cước.

      Ngu Quân Duệ tránh né, lại ăn đạp, ngược lại, chân Diệp Tố Huân bị bàn tay to giữ chăt.

      "Tố Tố, chúng ta may mắn sống lại rồi, làm lại từ đầu có được ?"

      " biết huynh cái gì, thả ta ra." Diệp Tố Huân bị giọng trầm thấp chứa buồn bã kia tác động, nàng muốn suy nghĩ, liều mình vặn vẹo, muốn rút chân về.

      " hiểu huynh cái gì? biết sao?" Mắt Ngu Quân Duệ tóe lửa, Diệp Tố Huân bị lôi xuống suối.

      "Huynh làm gì thế, thả ta ra."

      "Giờ ta muốn tha cho muội nữa." Lại là bi thương và phẫn nộ quen thuộc, Diệp Tố Huân sững sờ, lúc phục hồi tinh thần quần áo rời khỏi thân thể.

      Ở đây tùy lúc có người đến, Diệp Tố Huân luống cuống, nàng sợ làm Ngu Quân Duệ đau lòng, nhưng mà dừng lại được.

      Giữa hai chân nàng giờ và kiếp trước có khác biệt, khi đó bọn họ hoan ái bảy năm, chỗ đó có màu đỏ đậm, mùi thơm cũng tương đối nồng đậm, tại chưa từng trải qua, nhị hoa mềm mại kiều nộn, màu hồng phấn. Tất cả giống như lần đầu tiên có được nàng.

      Khe hở nửa nửa có chút run rẩy, mê người hơn cả đóa hoa đẹp nhất. Khí huyết toàn thân Ngu Quân Duệ ngược dòng, mạnh mẽ bế Diệp Tố Huân lên bờ, nâng lên hai chân lên vai mình, cúi đầu há miệng ngậm lấy đóa hoa non mềm đến cực điểm kia...

      Diệp Tố Huân biết bản thân về Điệp Thúy Uyển như thế nào, cũng biết Ngu Quân Duệ thuyết phục hai nha hoàn ra sao, nàng mơ mơ màng màng tùy Ngu Quân Duệ tắm rửa cho nàng, bón nàng ăn cơm, dìu nàng lên giường, đắp kín mền vỗ nhè lưng dụ dỗ nàng chìm vào giấc ngủ, hát ca dao mà những mẫu thân ru hài tử vào giấc ngủ, kỳ cần hát, bị lật lật lại ở suối nước, nàng mệt mỏi lắm, thân thể vừa đặt xuống giường, rất nhanh liền ngủ.

      Giấc ngủ ngọt ngào nhất trong ba tháng Diệp Tố Huân sống lại, tỉnh lại mặt trời ngoài cửa sổ cao rực rỡ, gần đến buổi trưa.

      "Tiểu thư, người tỉnh rồi." Lục La và Tử Điệp ngồi ở trước giường, hốc mắt hai người đều hồng hồng.

      Hầu hạ nàng rửa mặt, súc miệng, mặc quần áo, búi tóc, giống việc làm hàng ngày của hai người Lục La, xem ra Ngu Quân Duệ cũng ra chân tướng bản thân ngốc, Diệp Tố Huân nghĩ nghĩ, quyết định thẳng thắn với hai người Lục La, nàng mình sống lại, chỉ đột nhiên trở nên tốt hơn.

      Sau khi khóc mừng, Lục La và Tử Điệp đồng thời hỏi: "Tiểu thư, người... Người có ngốc? Thế...Thế... Việc làm của súc sinh Ngu gia kia với người, người cũng biết?"

      Nhìn hai nha hoàn phẫn nộ rồi cam lòng đến bất đắc dĩ, Diệp Tố Huân hiểu, Ngu Quân Duệ làm cách nào để thuyết phục hai người Lục La, căn bản cần cái gì, chỉ cần cho hai người biết , bản thân cùng ...

      Diệp Tố Huân khổ sở che mặt, nàng muốn rời xa Ngu Quân Duệ, nhưng mọi chuyện hình như phải do nàng khống chế.

      "Tiểu thư, súc sinh kia muốn cầu hôn với lão gia. Nhưng người sớm có nghị thân ước hẹn với Ngu đại thiếu gia, nếu Ngu đại thiếu đồng ý, vẫy xử lí thế nào?" Khuôn mặt nhắn hình cầu của Lục La nhăn nhó.

      "Tiểu thư, người mau nghĩ biện pháp, tống nhị tiểu thư cho Ngu đại thiếu gia." Tử Điệp nghĩ kế.

      Biến Diệp Tố Nguyệt và Ngu Quân Diệp thành đôi, Diệp Tố Huân thầm cắn răng, mẫu tử Trần Thị hại nàng trở thành ngu ngốc, chính mình còn nghĩ cách thành toàn Tố Nguyệt và Ngu Quân Diệp, chẳng phải là...

      Hơn nữa, muội muội tâm cơ ác độc như vậy, cùng vào cửa nhà họ Ngu, sau này còn có ngày tháng yên bình sao?

      Nàng có nghe tình huống Ngu gia, Ngu Quân Duệ tuy có mẫu thân khoẻ mạnh, nhưng Lưu Thị là kế thất, cuối cùng cũng bằng vợ cả. Nghe Ngu phụ đối với vợ cả tình thâm nghĩa trọng, rất thương Ngu Quân Diệp, lấy Lưu Thị chỉ là bởi vì Ngu Quân Diệp vừa sinh mất mẫu thân, có người nuôi dưỡng mới lấy nữ nhân để chăm sóc hài tử thay mình.

      Diệp Tố Huân do dự bất định, Lục La cau mày : "Nếu việc hôn nhanh chóng định ra, vạn nhất tiểu thư nôn oẹ làm thế nào mới tốt?"

      Nôn oẹ? Ai? Diệp Tố Huân ngẩn ngơ, trong chốc lát hoàn hồn, mặt đỏ bừng, định Ngu Quân Duệ chưa làm gì mình, nôn oẹ, rồi lại nên lời. Bị chọc ghẹo thế kia, cũng khác bị “ăn” là bao.

      "Lục La, lão gia căn dặn mời đại tiểu thư đến hành lang Du Xuân bồi khách nhân ngắm hoa ăn yến tiệc." Nha hoàn trước phòng tới truyền lời cắt đứt việc nghiên cứu thảo luận của ba chủ tớ Diệp Tố Huân.

      "Lão gia cũng tránh kiêng kị, an bài hai vị thiếu gia nhà họ Ngu ở nội viện tiểu thư cũng đến nỗi..." Lục La nhắc nhắc lại, nàng thích việc tiểu như nhà mình chưa động phòng bị hái mất.

      "Cấm kỵ cái gì!" Tử Điệp bĩu môi, Diệp Tố Huân bất đắc dĩ cười cười, phụ thân nàng đương nhiên cấm kỵ, gia thế Ngu gia người bình thường trèo lên nổi, hai huynh đệ Ngu Quân Diệp nhân tài xuất chúng, phụ thân nàng ước gì ba nữ nhi đều gả vào Ngu gia, có điều kiện cũng muốn tạo điều kiện, ngày hôm nay huynh đệ Ngu gia đến thăm, phụ thân nàng đương nhiên nghĩ cái gì mà nam nữ khác biệt, tất nhiên là an bài bọn ở nội viện, quy củ gia đình thương nhân vốn nhiều như thế gia làm quan, vậy cũng coi là mất mặt.

      Lúc Diệp Tố Huân đến đó, tất cả mọi người tới trước rồi, ngắm hoa ở hành lang.

      Ngu Quân Diệp áo trắng, dáng người cao ngất, tay áo đón gió tung bay, mặt mày tuấn nhã.

      Ngu Quân Duệ mặc trang phục tự trói mình, bộ trường bào, thần sắc lạnh lùng, khoanh tay dựa vào cột trụ hành lang, biết nghĩ cái gì.

      "Đại tỷ đến rồi, chờ tỷ lâu quá." Diệp Tố Nguyệt kiều chào hỏi.

      Diệp Tố Huân thầm nghĩ nàng ta hao tâm tổn trí ăn mặc, người Diệp Tố Nguyệt là áo gấm hồng bó sát, miêu tả sinh dộng hai ngọn núi. Diệp Tố Vân váy màu đỏ lựu, váy áo gợn sóng nhộn nhạo. đôi lông mi hình lá liễu gọn gàng chỉnh tề, thoa chút son hồng lên môi, vừa có e lệ thẹn thùng của hoa hải đường vừa có sắc kiều diễm của lựu.

      --- ------ --------
      Ta cảm thấy mình rất chi là năng suất, ahihi, mọi người có vui a?
      :flower2: :flower2: :flower2: Tung bông, bạn năng suất. Cố gắng phát huy. Nữ 9 bị nam9 xơi rồi, tốc độ nhanh !
      Quà 8/3 cho mọi người nè, ^_^. Chúc các nữ ngày càng trắng trẻo, xinh đẹp, luôn vui vẻ nghen
      --- ------ -------

      ☆, 4 Lòng khó kìm nổi

      Editor: Thảo


      Diệp Tố Huân lặng yên trả lời, ánh mắt nhìn thẳng, vịn tay Lục La chậm rãi về phía trước.

      Diệp Tố Vân ân cần nghênh tiếp, kéo đỡ Diệp Tố Huân, mỉm cười : "Nhị tỷ, quên à, bây giờ đại tỷ giống như tiểu hài tử, trả lời!"

      "Đúng rồi! Là tỷ hồ đồ." Diệp Tố Nguyệt che miệng cười khẽ.

      Diệp Tố Huân thầm khinh thường trong bụng, định lấy chuyện mình là đồ ngốc ra giễu cợt trước mặt mọi người sao?

      Cái gọi là yến tiệc ngắm hoa, ước chừng là Diệp Bác Chinh muốn tìm cơ hội để ba nữ nhi thân cận cùng huynh đệ Ngu gia, ông và Diệp Dương Thị, Trần Thị dĩ nhiên tới.

      Diệp Tố Vân dìu Diệp Tố Huân ngồi xuống, Diệp Tố Huân thầm khen hảo tâm cơ, hóa ra lời vừa rồi và những cử động chào đón chỉ nhấn mạnh nàng ngu ngốc, nhìn hai tỷ muội trái phải kẹp lấy nàng, xem ra đây mới là mục đích, muốn ngăn cách nàng và huynh đệ Ngu gia.

      Mọi người ngồi quanh bàn tròn, tay trái Diệp Tố Huân là Diệp Tố Vân, bên phải là Diệp Tố Nguyệt, tiếp đến là Ngu Quân Diệp, cạnh Ngu Quân Diệp chính là Ngu Quân Duệ rồi đến Diệp Tố Vân.

      "Hoa này nở đẹp, nghe Quân Diệp ca ca xuất khẩu thành thơ, tài văn chương nổi bật, mời Quân Diệp ca ca ngâm bài để bọn muội muội mở mang tầm mắt, được ?" Diệp Tố Nguyệt sùng bái nhìn Ngu Quân Diệp, thanh nhu hòa như giọt nước rơi xuống mặt hồ.

      "Ngâm thơ?" Ngu Quân Diệp mở quạt xếp ra, nhàng mà lắc, giống như sắp ngâm thơ, bỗng ngừng lại, nhìn về phía Diệp Tố Huân: "Huân Nhi, muội muốn nghe Quân Diệp ca ca ngâm thơ sao?"

      Ngâm thơ lại thể ăn, ta đói bụng, muốn ăn cơm. Diệp Tố Huân trợn trắng mắt trong tâm, tiếc là giả trang ngu ngốc, thể phun ra câu như vậy, chỉ có thể trầm mặc, ngây ngốc nhìn chằm chằm vào mặt bàn trống trơn, ngẩn người.

      "Đại ca, hai vị Diệp tiểu thư, trước cứ mang đồ ăn lên , ăn cơm mới có khí lực." Giống như nghe được tiếng lòng của nàng, Ngu Quân Duệ mở miệng .

      Súp rau tươi hoa sen, đùi gà nướng mật ong, nhũ đậu hủ bát bảo, chân gió ngâm giấm, măng khô. Từng món thức ăn được bưng lên, sắc hương vị đều tuyệt.

      Buổi sáng Diệp Tố Huân thức dậy muộn, chưa bỏ gì vào bụng, sớm đói meo, hôm nay có huynh đệ Ngu gia, nàng cũng lo lắng Trần di nương hạ độc trong thức ăn, dù sao giả trang ngu ngốc cần giả vờ giả vịt, nàng bắt đầu từ tốn ăn.

      Nàng cũng gì với mọi người, Ngu Quân Diệp có chút trố mắt nhìn, Ngu Quân Duệ lại đứng lên, coi ai ra gì mà dịch chuyển đồ ăn bàn.

      chuyển đến trước mặt Diệp Tố Huân đều là món nàng thích, Diệp Tố Huân có chút cảm động, lại hơi vui, tránh hiềm nghi như vậy, chỉ sợ càng thêm khiến cho Ngu Quân Diệp ôm tâm khiêu chiến.

      "Đại tỷ, húp chút nước nhuận họng, đừng chỉ dùng bữa với cơm." Diệp Tố Vân đứng lên, săn sóc cầm lấy chén của Diệp Tố Huân thay nàng múc canh.

      chuyện mà ân cần phải phường gian xảo là kẻ cắp, Diệp Tố Huân dừng lại, híp nửa mắt giống như mê mang, ra là cẩn thận từng li từng tí đề phòng.

      "Đại tỷ, đây là sắp xếp đặc biệt cho tỷ, kèm sơn dược, ngọc trúc. . . Thiệt nhiều dược liệu dùng lửa hầm cách thủy, vô cùng bổ dưỡng cho dạ dày, đại tỷ uống chén." Diệp Tố Vân múc súp, lại đặt xuống, bưng chén canh đến trước mặt Diệp Tố Huân, vô cùng cẩn thận giới thiệu súp.

      "Tam tiểu thư, Trần di nương sai nô tài hỏi người. . ." Nha hoàn Diệp Tố Vân, Lâm Ngọc chạy vội từ hành lang bên kia tới, đến nơi, bước chân lại kịp dừng, mạch lao về phía Diệp Tố Vân.

      Diệp Tố Huân thầm kêu tốt, chén canh nóng kia sắp đổ vào mặt nàng! Trong lúc cấp thiết Diệp Tố Huân tránh Diệp Tố Nguyệt ở bên phải, lại hoảng sợ phát nhúc nhích được, chẳng biết từ lúc nào hai tay Diệp Tố Nguyệt giữ chặt eo để nàng né tránh.

      Lâm Ngọc lao tới Diệp Tố Vân, mắt thấy chén canh bóng loáng muốn dội lên mặt mình, Diệp Tố Huân hoảng hốt, trong chớp mắt, cái tay to duỗi ra, chén canh tay Diệp Tố Vân bay về phía Diệp Tố Nguyệt. . .

      "A!" Diệp Tố Huân nghe được Diệp Tố Nguyệt hét thảm tiếng, chưa hoàn hồn, bị kéo vào lồng ngực ấm áp, rộng lớn.

      "Tố Tố, Tố Tố, có bị phỏng hay ?"

      Bị phỏng , bị dọa mới có, Diệp Tố Huân nghĩ tới trước mặt Ngu Quân Diệp, thủ đoạn hiểm nhường này hai muội muội có thể lấy ra dùng.

      tay Ngu Quân Duệ lần mò qua lại, sắc mặt có hơi trắng bệch, Diệp Tố Huân muốn đẩy ra, khóe mắt nhìn đến khuôn mặt u của Ngu Quân Diệp, lập tức cải biến chủ ý, nhúc nhích, kệ sờ qua cổ, bả vai, khuôn mặt để kiểm tra.

      "Cũng may, có việc gì!" Ngu Quân Duệ sờ soạng hồi lâu, thấp giọng thở dài.

      May mà kịp thời ra tay, Diệp Tố Huân thầm may mắn, nhìn trộm Diệp Tố Nguyệt. Diệp Tố Nguyệt bị chén canh nóng dội vào mặt, lúc này đôi má đỏ lên, ở giữa có chút bọt, biết có hủy dung nhan hay .

      Bị Ngu Quân Duệ nửa ôm nửa xách ra hành lang, rất xa rồi, Diệp Tố Huân đẩy ra, thấp giọng : "Ta quay trở lại, huynh trở về nhìn xem, nếu các nàng bậy trước mặt phụ thân ta, huynh phải kể lại tình huống ."

      "Các nàng bậy trước mặt phụ thân muội." Ngu Quân Duệ cười nhạt tiếng: "Các nàng đều , ràng rành mạch, bẻ cong cũng tô son trát phấn, thậm chí còn có thể ôm trách nhiệm về phía mình. Hai nha hoàn cả muội, vừa rồi huynh nháy mắt bảo bọn họ cần theo, các nàng ở lại nơi đó nghe đấy, quay về muội hỏi mà xem."

      "Sao huynh hiểu Tố Vân, Tố Nguyệt như thế?" Diệp Tố Huân vui, liếc mắt nhìn Ngu Quân Duệ.

      "Đây là kỹ xảo đấu tranh trong đại gia đình, muội và mẫu thân muội quá non rồi, cho nên mới thất bại."

      "Thất bại đó là chúng ta tranh giành với các nàng." Diệp Tố Huân vểnh môi, bất mãn lầm bầm.

      "Muội tranh, có nghĩa mẫu thân muội cũng thế." Ngu Quân Duệ sờ sờ mũi Diệp Tố Huân, sủng ái cười nhìn nàng: "Hôn lần này mà thành, nếu như mẫu thân để ý Diệp gia, huynh mang bà và đệ đệ muội chỗ khác, cùng chúng ta lẳng lặng sống."

      "Nhà của huynh càng hồ đồ." Diệp Tố Huân thốt, chẳng biết tại sao ngực có chút đau.

      "Tố Tố, còn giận huynh?" Thần sắc Ngu Quân Duệ có chút ảm đạm, kéo Diệp Tố Huân vào trong ngực, thấp giọng : "Đời trước là lỗi của huynh, đời này huynh lại để cho những sai lầm kia xảy ra. Muội yên tâm, ta quyết định rời khỏi Ngu gia, chúng ta bao giờ trở về Giang Ninh nữa, chúng ta lên kinh. Dấn thân vào thi cử huynh làm được nhưng kinh thương làm khó được huynh, huynh nghĩ biện pháp cho muội cuộc sống lo phiền"

      rời khỏi Ngu gia, bỏ qua hết thảy tâm huyết kinh doanh!

      Diệp Tố Huân ngây người, tuy nhớ tình đời trước, lại mơ hồ nhớ, sau khi Ngu Quân Duệ đảm đương ghế gia chủ, vẫn duy trì chức vị cũ.

      Rời khỏi Ngu gia, tức là buông tha cả tài sản riêng, Ngu gia thế mà có được ngàn mẫu ruộng tốt, vô số trang viện, đồ cổ trân vật tổ tông truyền lại cũng đếm xuể.

      Sau khi Ngu Quân Diệp thua thảm, mọi việc đều do Ngu Quân Duệ làm chủ nhưng nàng cũng có khoảng thời gian thanh tĩnh.

      Yếu tố thứ nhất là mẫu thân Ngu Quân Duệ - Lưu thị - mực muốn Ngu Quân Duệ lấy chất nữ của bà Lưu Uyển Ngọc, đối với nàng chỉ có sắc mặt kém mà còn mực bày kế hãm hại. Diệp Tố Huân mơ mơ màng màng bỗng nhiên nhớ lại, bản thân kiếp trước sống cùng Ngu Quân Duệ ở Ngu gia bao nhiêu năm, thế mà Lưu Thị cả trong sáng lẫn tối hãm hại mình biết mấy lần.

      "Tố Tố, tất cả huynh xử lí, muội an tâm làm thê tử huynh, huynh thương muội sủng muội, đền bù gấp bội những gì ta nợ muội."

      "Huynh nợ ta cái gì?" Diệp Tố Huân hốt hoảng hỏi.

      "Rất nhiều." tiếng thở dài, giọng Ngu Quân Duệ trầm thấp: "Tố Tố, xem ra muội chỉ nhớ những kỉ niệm đẹp của chúng ta lại nhớ những thứ khác, rất tốt."

      Nàng cái gì đều nhớ , chỉ là có khi trong đầu ra số cảnh. Tại sao mình lại quên? Diệp Tố Huân mím môi khổ não nghĩ, khi hoàn hồn, hai người vào Điệp Thúy Uyển.

      Ngu Quân Duệ giống như chủ nhân, sai nha hoàn nấu cơm.

      " làm cũng được, vừa rồi cũng ăn ít, đói bụng." Diệp Tố Huân thầm .

      "Lại ăn điểm tâm, huynh đói bụng, vừa rồi cảm thấy các nàng sử dụng kế, đều dám ăn cái gì." Ngu Quân Duệ cười kéo Diệp Tố Huân ngồi giường, đỡ nàng nằm xuống, chính mình ngồi cuối giường, nâng chân Diệp Tố Huân đặt ở gối, vươn tay cởi giày thêu, bít tất, cầm đôi chân nhàng vuốt ve. . .

      Động tác quen thuộc như thế, Diệp Tố Huân mặt đỏ tới mang tai, ngượng ngùng thôi, rồi lại cảm thấy vô cùng thoải mái dễ chịu, kìm lòng được khe rên như tiếng muỗi kêu "Quân Duệ ca ca. . ."

      "Ừ." Ngu Quân Duệ cúi người xuống, bờ môi lướt qua hàng mi cong cong mỏng manh: "Tố Tố nghe lời, buổi tối lại muốn, hả?"

      Cái gì mà buổi tối lại muốn? Diệp Tố Huân nóng nảy làm hốc mắt đỏ lên, nàng cũng biết tại sao vừa rồi bản thân rên tựa lúc cầu hoan như vậy.

      Ngu Quân Duệ thấy nàng xấu hổ đến muốn khóc, mãnh liệt tỉnh lại, tức giận muốn gõ vào trán mình, câu kia là vô tình, chỉ là thói quen, kiếp trước Diệp Tố Huân muốn xa rời , lại thích ăn dấm chua, dính người liền thả, đều ôn nhu dụ dỗ thế này, bằng , bọn họ có khả năng cả ngày đều ở giường.

      "Tiểu thư, chúng ta trở về rồi." Lục La lôi Tử Điệp, nhấc màn lụa vào trong, thấy tình cảnh bên trong xấu hổ chạy ra ngoài.

      "Vào , cho tiểu thư nhà các ngươi nghe chuyện vừa xảy ra." Ngu Quân Duệ lại để họ rời khỏi.

      "Tiểu thư, tụi nô tỳ vào nhé?" Tử Điệp hỏi.

      kêu người vào, tay lại buông, Diệp Tố Huân nóng nảy, dùng sức giãy dụa.

      "Các nàng dù sao cũng phải quen thôi." Ngu Quân Duệ muốn buông ra, thực cần định ra quan hệ thân mật của và Diệp Tố Huân.

      Diệp Tố Huân rút chân được, chỉ có thể thêm sốt ruột, Lục La và Tử Điệp nóng nảy hồi, trái lại rất nhanh bình tĩnh, làm như thấy báo cáo chuyện xảy ra sau khi bọn rời .

      "Tiểu thư, đại phu , nhị tiểu thư bị phỏng phải điều dưỡng mấy ngày, cẩn thận thoa thuốc, ăn kiêng số món nhưng vẫn lưu lại sẹp."

      " Ồ!" Diệp Tố Huân thấp giọng hô, hỏi: " như thế tức là bị hủy mặt?"

      "Dạ, đại phu nếu bị phỏng là do nước nóng còn có thể trị, đây lại tổn thương vì dầu mỡ, mà trong súp còn có dầu vừng, tổn thương da thịt càng lớn, trị được."

      Mình thiếu chút hủy dung, lòng Diệp Tố Huân còn sợ hãi, tim đập mạnh và loạn nhịp, hồi lâu hỏi: "Phụ thân có giận chó đánh mèo mẫu thân ?"

      " ạ, rất kỳ quái, từ đầu đến cuối lúc nhị tiểu thư và tam tiểu thư kể chuyện xảy ra, Trần di nương ở bên cạnh nhìn Nhị tiểu thư bị thương, chỉ sốt ruột ngừng hỏi đại tiểu thư người có bị dọa ."

      Ngu Quân Duệ đoán trúng, Diệp Tố Huân nhìn , Ngu Quân Duệ cười , cúi xuống bên tai Diệp Tố Huân, khẽ: "Phụ thân muội ném trách nhiệm lên người nha hoàn của tam muội."

      "Lão gia cũng trách nhị tiểu thư và tam tiểu thư, có điều..." Lục La đè thấp giọng : "Lão gia lệnh lôi Lâm Ngọc xuống dùng trượng đánh chết."
      Last edited by a moderator: 24/3/16
      AikoNguyen, AChu, Nguyen Thuy9 others thích bài này.

    4. Annie

      Annie New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      3
      Tự thị cố nhân lai có bộ xuân mang lưu luyến rất hay, hi vọng bộ này cũng vậy

    5. Ashley1708

      Ashley1708 New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      12
      biết kiếp trước nam chính như thế nào nhỉ

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :