1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ- 3S- TS] Sủng thê như mệnh - Vụ Thỉ Dực( 60/224)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. votra

      votra New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      10
      có màn hay để xem rồi:059:
      dám đánh vợ ông à :die:
      Hàn Ngọc thích bài này.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Sorry cách tềnh iu:nod::nod::nod::nod:. Dạo này ta bận làm báo cáo cuối năm nên ra chương đều được:062:. Mỗi tuần ta cố ra chương đến khi hết bận ta cố bù cho các tình iu nhé:yoyo44:! Có gì mong các tềnh iu thông cảm và tiếp tục ủng hộ hố nha:yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26:!!!! Lúc đọc có gì các nàng cũng soát lỗi hộ ra nha! Thank các nàng và chúc đọc truyện vui.

      Chương 31:


      Editor: Hàn Ngọc


      Nghe được tiếng rống giận kia, người trong điện đều kinh ngạc, nhìn về phía tiếng quát vừa phát ra, liền thấy ở cửa thiên điện xuất đứa bé trai mặc cẩm bào màu đỏ sẫm, thắt lưng khảm ngọc, nhưng như vậy hề làm trở lên nặng nề, mà lại càng tôn thêm gương mặt tinh xảo xinh đẹp của càng trở lên xa hoa tuyệt sắc.


      đứa bé trai xinh đẹp như vậy, mà lúc này khuôn mặt lại sâm ngiêm, trong đôi mắt hắc bạch phân minh cũng tràn đầy tia máu, sải bước vào, sau đó hướng về phía Tứ công chúa vẫn giơ tay lên ngây ngốc đứng ở trước mặt A Uyển nhấc chân liền đạp tới.


      Tứ công chúa té đất, còn lăn mấy vòng rồi mới dừng lại.


      Mấy cung nhân hầu hạ trong điện đều bị màn này làm bối rối.


      Đạp người đủ, nam hài liếc nhìn Tam công chúa, nhấc chân lại đạp tới.


      Tam công chúa cùng đánh nhau đánh thành thói quen, sớm có phòng bị, phản ứng mau, nhìn có dáng vẻ kinh khủng như vậy liền xoay người chạy, đáng tiếc tiểu chính thái này nhanh tay liền kéo lấy bên búi tóc song nha kế của nàng, lúc nàng đau đến mức kêu thành tiếng, cái mông liền bị người đạp cho cước.


      Vì vậy đất lại nhiều thêm tiểu nữ oa lăn vài vòng, vừa đúng làm tỷ muội hoạn nạn có nhau.


      Từ lúc tiếng rống giận bắt đầu phát ra đến lúc hai cái công chúa bị đạp ngã xuống đất, chẳng qua là chỉ phát sinh trong giây lát, mọi người nghĩ tới làm ra loại chuyện này —— trước kia sớm thực qua, nhưng công chúa khi ra cửa cũng sáng suốt vòng qua , mà và Tam công chúa đánh nhau đều là ở cung Ánh Dương cung trước mặt Trịnh quý phi, cho nên người có thể thấy nhiều, tất nhiên biết hành động như vậy nên lúc này người nhìn thấy đều trợn tròn mắt, vì vậy mới có thể trơ mắt nhìn đem hai cái công chúa đánh ngã, hơn nữa còn là chút lưu tình


      Tứ công chúa còn ngơ ngác, Tam công chúa "Oa " tiếng khóc lên, khóc nhưng cũng quên chỉ trích Vệ Huyên : "Vệ Huyên ngươi làm gì vậy? Ta có làm gì chọc đến ngươi đâu? Ngươi dám đánh ta, ta phải cho phụ hoàng biết!"


      Vệ Huyên cười lạnh : " tố cáo , đến lúc đó ta cho hoàng bá phụ, người xấu xí như ngươi lại ỷ thế hiếp người, ỷ lớn hiếp ! Xem đến lúc đó ai bị chịu phạt! Hơn nữa, ta đây là thay trời hành đạo!" xong, lên trước mấy bước, nhấc chân liền dẫm lên người Tam công chúa, từ cao nhìn xuống nhìn nàng, u : "Nàng là người mà người xấu xí như ngươi có thể khi dễ sao?"


      "Ô oa oa" Tứ công chúa rốt cuộc bị bộ dáng dữ tợn đáng sợ của Vệ Huyên dọa cho sợ mà bật khóc.


      "Câm miệng!"


      Vệ Huyên lần nữa bồi thêm cước, Tứ công chúa bị dọa sợ đến thanh nghẹn lại, nhất thời đôi mắt trừng lớn, khuôn mặt đầy hoảng sợ nhìn , lúc nhìn thẳng vào ánh mắt đầy sát khí mãnh liệt kia, tất cả mọi người đều phải sợ đến mức choáng váng cho dù Vệ Huyên bây giờ mang hình dáng của tiểu hài tử, nhưng từ trong xương vẫn toát ra dáng vẻ của người từng tắm máu ở chiến trường, được gọi là sát thần Tu La tướng quân, hay tay dính đầy máu tanh, thiểu nương được bảo bọc trong hoàng cung há có thể chịu được?


      Tứ công chúa dám khóc nữa, nhưng cho dù nàng dám khóc, cũng có nghĩa là bị ngược đãi.


      "Huyên đệ!"


      "Biểu đệ!"


      Hai đạo thanh đồng thời vang lên, chính là thanh của Thanh Ninh công chúa và A Uyển


      So với dáng vẻ trợn mắt há hốc mồm do dám tin của A Uyển, khuôn mặt của Thanh Ninh công chúa lại là bất đắc dĩ, hơn nữa phản ứng cũng đặc biệt bình tĩnh, khiến cho A Uyển nhịn được lại nhìn nàng cái, cảm thấy lúc này vị Đại công chúa này phải là nên tiến lên khuyên giá sao? Tại sao lại chỉ đứng ở bên đứng xem như vậy chứ?


      Thanh Ninh công chúa tiến lên, ôn nhu với Vệ Huyên: "Huyên đệ, ta thấy Tam muội muội cùng Tứ muội muội biết sai rồi, đệ hãy bỏ qua các muội ấy ."


      Vệ Huyên ngẩng đầu nhìn về phía Thanh Ninh công chúa, ánh mắt lạnh lẽo thâm trầm.


      Thanh Ninh công chúa mặt duy trì dáng vẻ tươi cười làm lành nhìn , thấy nam hài ngẩng đầu, khuôn mặt còn mang chút mượt mà trong trắng hồng hồng, đáng nếu như để hành động bạo hành của vào trong mắt, chỉ đơn thuần nhìn bộ dáng trẻ con lúc này của , khiến cho người khác thể khen tiếng gương mặt tuyệt sắc chỉ tiếc cho dù gương mặt đẹp nữa khi cùng tính tình bất hảo như vậy, người khác cũng còn lòng dạ nào để thưởng thức


      Vệ Huyên liếc mắt nhìn về hướng A Uyển, thấy nàng cũng nhìn, liền : "Hừ, nếu Đại tỷ tỷ giúp, vậy ta tạm thời bỏ qua cho các ngươi, lần sau nếu để cho ta lại nhìn thấy các ngươi khi dễ Thọ An biểu tỷ, ta lột da các ngươi!"


      Cái giọng hung ác này, lại khiến Tứ công chúa dọa sợ đến run lên, Lý Hoàn thấy lúc trước Tứ công chúa phách lối lại cảm thấy mình bị ủy khuất đến chết, mẫu thân của nàng là Trần Quý Nhân bây giờ mặc dù được sủng ái, nhưng so sánh cùng với độ sủng ái của Vệ Huyên ở trong lòng hoàng đế đây tuyệt đối là bị so sánh thành đống cặn bã. Cho nên Trần Quý Nhân thường xuyên dặn dò nàng, trong cung này chọc ai cũng được, nhưng ngàn vạn nên chọc đến Vệ Huyên, ràng nàng cho tới bây giờ cũng cách xa, hôm nay tại sao lại chọc tới rồi?


      Nghĩ tới đây, vị tiểu nương này lại muốn thút thít.


      Tam công chúa lúc này cũng dừng khóc, ngược lại hướng Thanh Ninh công chúa : "Ta mới cần Đại tỷ tỷ giúp, cứ để cho đánh, đánh chết ta tốt rồi, đến lúc đó để cho phụ hoàng giết đền mạng cho ta!"


      "Cái gì? sao?" Vệ Huyên lại đạp nàng cước nữa.


      Tam công chúa rất có cốt khí nằm mặt đất ngước mặt lên nhìn , bày tỏ thái độ thà chết chứ chịu khuất phục, ngay cả đau đớn cũng bỏ qua.


      Nhìn bộ dáng liều mạng của nàng ta, Vệ Huyên cười, cười rất dễ nhìn, nhưng ánh mắt lại mang vẻ rất kinh khủng, giọng : "Ngươi muốn chết như vậy, ta có thể thành toàn ngươi, nên quá cảm tạ ta, bình thường ta cũng dễ làm chuyện tốt như vậy đâu —— "


      Hai con mắt của Tam công chúa đều trợn trừng, phản chiếu bóng dáng khuôn mặt giống như Tu La của , nhìn ngón tay của từ từ vươn tới, đột nhiên kịch liệt giằng co, vừa giãy giụa vừa khóc, "Ta mới cần chết, ta muốn."


      Lúc tiếng bị tiếng khóc của tiểu hài tử huyên náo, Vệ Huyên chậc tiếng, giọng thầm tiếng nghé con sợ cọp rồi nhàng lui về phía sau, tùy tùng của Thanh Ninh công chúa chỉ huy bọn đem hai cái tới đỡ công chúa dậy may là cái thiền điện này thường xuyên có công chúa hoàng tử tới chơi đùa, nên Thái hậu cho người đặc biệt trải thảm dày êm ái xuống đất, cho dù ngã xuống đất cũng thấy đau.


      Vệ Huyên để ý đến các nàng, cười khanh khách chạy tìm A Uyển, kéo tay của nàng xem xét chỗ lúc trước bị nhẫn của Tam công chúa đập vào, quả nhiên thấy mu bàn tay nàng dấu vết đỏi hồng, ánh mắt của lại thay đổi, quay đầu nhìn về phía kia hai vị công chúa được cung nữ dỗ dành.


      Tứ công chúa nhìn thẳng vào mắt của , lại bị dọa sợ đến run lên bần bật, liền vùi mặt vào trong ngực của cung nữ, ngay cả khóc cũng dám khóc, trong lòng thầm thề sau này nhất định phải cách Vệ Huyên cùng Thọ An quận chúa xa!


      Tam công chúa bị con Gấu Con này đánh biết bao nhiêu lần mà nhớ, cho nên lúc này trong lòng tràn đầy lửa giận tất cả đều bị Vệ Huyên chi phối, dùng ánh mắt phẫn hận nhìn chằm chằm , ngay cả đau đớn thân thể cũng đều quên mất.


      Thanh Ninh công chúa thản nhiên sai cung nữ chuẩn bị nước nóng để cho hai muội muội tắm sơ, cũng trách được nàng quá vô tình, mà là do thường ngày chiến tích của Vệ Huyên quá nhiều, Tam công chúa cũng thường tranh đấu cùng , đánh nhiều như vậy nên cũng có sức chịu đựng hơn, đại gia cũng quen rồi, nếu nàng kêu đau, nên cũng cần phải mời thái y.


      Về phần Tam công chúa sau này có tố cáo việc cũng cần quan tâm, vì từ trước cho tới bây giờ lần nào tố cáo thành công, nên càng cần lo lắng.


      Cho nên, những chuyện xảy ra ở thiền điện lúc này ngoài dự đoán cũng làm kinh động đến đám người trong đại điện của Thái hậu.


      A Uyển đều bị làm cho ngẩn người, nhìn người nào đó hùng hùng hổ hổ gọi cung nữ lấy thuốc tới bôi cho nàng, trong lúc nhất thời có chút chần chờ nhưng lúc trước nhìn thấy màn như vậy, vẫn khiến cho nàng có chút trấn động, nếu ở đại trong vườn trẻ trẻ con đánh nhau cũng chỉ là chuyện , nhưng nơi này đâu phải vườn trẻ, mà là hoàng cung, cứ đánh nhau như vậy sao được chứ? Mà người bị đánh còn là công chúa, là đủ mạnh mẽ mà!


      Dĩ nhiên, mặc dù việc này khiến cho nàng mở rộng tầm mắt lần, A Uyển cũng có ngu xuẩn đến tiến lên kéo Vệ Huyên như lúc trước, thân thể của nàng quá yếu, cũng tham dự náo nhiệt chẳng qua là bình thường nhìn tiểu chính thái ngoan ngoãn xoay xung quanh người nàng giờ trở thành dáng vẻ hung hãn như vậy, nàng cảm thấy quen.


      Quả nhiên là tin đồn vẫn có thể tin được chút.


      "Biểu tỷ, tỷ có đau hay ?" Vệ Huyên lôi kéo tay của nàng, nhìn thấy lại đau lòng, trong lòng có loại xúc động muốn đạp tiếp cho Tam công chúa mấy đá, quả nhiên là nữ nhân xấu xa độc ác thân thể A Uyển yếu như vậy, chỉ cần va chạm nho cũng có thể khiến cho da nàng sưng hồng, vừa nhìn liền cảm thấy xót xa.


      là đau lòng muốn chết!


      A Uyển lắc đầu, vẫn quen nhing thấy tiểu chính thái vừa lúc nãy hung hãn như vậy mà lúc này lại mang dáng vẻ ngoan ngoãn dính lấy nàng quan tâm hỏi thăm, khiến cho nàng cảm thấy tiểu chính thái có đa nhân cách.


      Thanh Ninh công chúa thấy Vệ Huyên đối sử A Uyển hoàn toàn khác với những người khác, liền sang xem tay của A Uyển rồi : "Xem ra cũng nghiêm trọng, ta có cao thuốc thái y điều chế, trước hết hãy bôi vào ." xong liền cầm chiếc hà bao thêu song ngư bơi cạnh hoa sen buộc bên hông, từ bên trong lấy ra cái bình tinh xảo có chiều dài bằng hai ngón tay, ở bên trong lấy ra chút thuốc bôi lên chỗ sưng đỏ mu bàn tay của A Uyển.


      Chờ Thanh Ninh công chúa thoa thuốc xong, Vệ Huyên lập tức hướng nàng cười : "Đa tạ Đại tỷ tỷ, vẫn là Đại tỷ tỷ tốt, giống người xấu kia chút nào, người xấu xí kia là chỉ biết bắt nạt người khác."


      Thanh Ninh công chúa còn chưa lên tiếng gì, Tam công chúa hoàn toàn bùng nổ, hét: "Ngươi ai là người nhân xấu xí?"


      "Người nào trả lời liền chính là người đó."


      "Ngươi.... ngươi…"


      " chỉ xấu xí, còn cà lăm!"


      "…."


      Thanh Ninh công chúa cảm thấy buồn cười, thấy nam hài lúc này tỏ ra khéo léo, tay nhàng sờ đầu của cái, quả nhiên thấy lập tức nghiêng đầu sang bên, nhịn được cười ít nhất chẳng qua chỉ nghiêng đầu sang bên để tránh, mà tức giận, điều này khiến cho Thanh Ninh công chúa ý thức được, vị trí của Thọ An quận chúa ở trong lòng Vệ Huyên hoàn toàn khác những người khác.


      "Được rồi, trước cứ ngồi xuống trước ." Trưởng công chúa Thanh Ninh kéo hai đứa bé ngồi xuống, thấy Vệ Huyên đẩy A Uyển, hỏi: "Huyên đệ lúc này phải nên ở điện Chiêu Dương học sao? Tại sao lại tới đây?"


      Vệ Huyên dối chớp mắt : "Ta tới thỉnh an hoàng tổ mẫu, nghe Khang Nghi cũng vào cung, cho nên qua nhìn cái." sau đó lại u nhìn về phía Tam công chúa, "Sau này ai dám khi dễ nàng, đợ ta tới thu thập !"


      Tam công chúa bị Vệ Huyên chọc giận tới uất nghẹn, giọng mang theo nức nở : "Vệ Huyên ngươi là đồ khốn kiếp, ta phải cho phụ hoàng cùng mẫu phi ngươi lại khi dễ ta! Nàng là thứ gì chứ? Ngươi lại vì nàng mà khi dễ ta! Ta ghét nàng!"


      "So với nữ nhân xấu xí như ngươi tốt hơn gấp trăm lần "


      " ô oa oa oa!"


      Tam công chúa khóc lóc bỏ chạy.


      Tứ công chúa vẫn cảm thấy hoảng sợ, liền bám chặt Ngũ công chúa vừa được ba tuổi, cũng dám chuyện với bọn .


      A Uyển thấy Tam công chúa khóc bỏ , mày hơi nhăn lại, liền thấy Vệ Huyên tiến tới bên tai nàng : " cần để ý đến nàng ta, nàng ta thường xuyên tố cáo, mọi người cũng thành thói quen, ai thèm để ý." thấy vẻ mặt của A Uyển, tất nhiên biết A Uyển lo lắng Tam công chúa tố cáo, cuối cùng liên lụy , tâm tình khỏi vui.


      Quả nhiên A Uyển từ đến lớn luôn mềm lòng với , cho tới bây giờ cũng thay đổi.


      A Uyển: "…" hóa ra việc này thường xuyên sảy ra sao? Đúng là lo lắng vô ích!


      Vệ Huyên kéo tay của nàng, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhắn tái nhợt gầy yếu của nàng : "Sau này ai khi dễ ngươi, ngươi phải cho ta biết, ta thu thập !" Thuận tiện loại bỏ hết mọi chuyện!


      A Uyển thấy ánh mắt hung ác của , giống hệt như ánh mắt của sói thảo nguyên, trong lúc nhất thời hoài nghi là có phải mình nhìn lầm rồi hay lúc này mới chỉ là hài tử sáu tuổi, vẫn là đứa bé, cho dù tàn bạo hơn nữa cũng có thể đạt tới loại trình độ nào được? suy nghĩ, lại thấy nở nụ cười ngoan hiền vô hại với mình, khiến cho A Uyển nhất thời biết gì cho phải.


      Nghĩ đến hành vi vừa rồi của , rốt cuộc cũng bởi vì mình, khỏi cầm láy bàn tay bé của , sau đó giống như khen ngợi hài tử đưa tay sờ đầu của cái, mỉm cười : "Cám ơn ngươi, biểu đệ là lợi hại."


      Vệ Huyên mặc dù thích hành vi xem mình làm thành hài tử mà đối đãi này của nàng, nhưng thấy nụ cười tươi tắn của nàng, cũng cong mắt nở nụ cười.


      Lúc ấy , Đại cung nữ thiếp thân hầu hạ bên cạnh Thái hậu vào, sau khi thỉnh an mọi người xong liền : "Thái hậu mời mấy vị chủ tử đến chính điện hỏi chuyện."


      Vệ Huyên nhảy xuống khỏi ghế, bước đến trước mặt vị Đại cung nữ kia hỏi: "Thúy Nga , là Tam công chúa cáo trạng sao?"


      Thúy Nga là người hầu hạ bên cạnh Thái hậu, tất nhiên biết Thái hậu có bao nhiêu thương Thụy Vương thế tử, liền chỉ điểm : "Tam công chúa vẫn khóc lóc, tại chắc vẫn còn khóc đó."


      Vệ Huyên gật đầu cái, hoàn toàn lo lắng, xoay người lôi kéo A Uyển cùng Thanh Ninh công chúa, đám người Tam công chúa cũng cùng nhau trở lại đại điện ở Nhân Thọ cung .

      Lúc này trong điện vẻ mặt Thái hậu lãnh đạm, Trưởng công chúa Khang Nghi im lặng ngồi ở bên, lúc A Uyển lúc vào quan tâm nhìn nàng cái, thấy nàng bị thương trong lòng thở phào nhõm. Hoàng hậu ngồi ở vị trí phía dưới Thái hậu, trong mắt có thể nhìn ra chút hả hê, hiển nhiên vô cùng hài lòng nhất mạch của Trịnh quý phi như Vệ Huyên làm sao có thể chịu thiệt, còn mấy cái phi tần cũng im lặng tỏ vẻ sống chết mặc bây, chỉ có Trịnh quý phi đôi mi thanh tú nhíu, ôm Tam công chúa nằm sấp ở trong lòng bà khóc lóc, thấy Vệ Huyên lôi kéo Thọ An quận chúa vào, con ngươi lóe sáng.


      Thái hậu thấy bộ dáng Vệ Huyên cùng A Uyển tay nắm tay vào, trong lòng vẫn có chút hài lòng, liền : "Huyên Nhi tới đây, với ai gia chút, tại sao con lại làm Tam tỷ tỷ của con khóc?"


      Nghe thấy giọng tùy ý của Thái hậu như vậy, A Uyển hiểu tại sao lúc trước Thanh Ninh công chúa tại sao lại hề lo lắng, ngược lại nàng coi thường địa vị của Vệ Huyên ở trong lòng Thái hậu, hoặc giả ở trong mắt bọn họ, đây chẳng qua là mấy đứa trẻ đánh nhau mà thôi, cũng quá để ý.


      Thái hậu năm nay còn chưa tới sáu mươi tuổi, hơn nữa mấy năm nay quây quần với con cháu, lại được bảo dưỡng cực tốt, nhìn chỉ giống như vị phu nhân chừng năm mươi tuổi, cũng thấy nét già nua, đây cũng là mục tiêu phấn đầu của mấy người phi tần ở hậu cung . Mà A Uyển luôn cảm thấy ngũ quan của Thái hậu ra cũng có mấy phần giống với Vệ Huyên, nghĩ đến Thái hậu có nhà mẹ là phủ Uy Viễn Hầu, liền còn thấy kỳ quái nữa.


      Cứ nghe việc Vệ Huyên được di truyền gương mặt từ mẫu thân ruột thịt của , mà mẫu thân ruột thịt lại có quan hệ cháu cùng Thái hậu, cho nên lớn lên gương mặt giống nhau cũng có gì kỳ quái, cuối cùng cũng có thể là do trong tất cả các vị hoàng tử công chúa chỉ có Vệ Huyên người cháu này là có dáng dấp giống Thái hậu nhất, chẳng lẽ đây là nguyên nhân Thái hậu tương đối cưng chiều Vệ Huyên?


      Chẳng qua là, nay có vấn đề khác, A Uyển rất xoắn xuýt phát , Thụy Vương cùng Thụy Vương đích phi vậy mà lại là huynh muội ruột thịt, trách được vì sao Vệ Huyên lại có suy nghĩ cố chấp như vậy với nàng, phải phụ mẫu là tấm gương sao = =


      suy nghĩ, liền thấy Vệ Huyên lôi nàng tiến lên, ai oán với Thái hậu: "Là do nàng ta đánh trước người, nàng ta đánh Thọ An biểu tỷ!" xong, đem kéo tay của A Uyển lên đưa tới trước mặt Thái hậu, "Hoàng tổ mẫu ngài nhìn , tay Thọ An biểu tỷ đều bị nàng ra làm cho sưng lên, nàng lại còn súi bẩy Tứ tỷ tỷ đánh Thọ An biểu tỷ!"


      Thái hậu nhìn về phía kia bàn tay nho , màu da ra màu sắc trong suốt, thậm chí có thể thấy mạch máu màu xanh, mặc dù có vẻ khỏe mạnh, nhưng rất non mềm, cho nên càng làm nổi bật vết thương màu hồng hồng kia, hơn nữa bộ dáng A Uyển lúc này khiếp sợ càng làm nổi bật hơn, ngược lại khiến cho người ta thương tiếc.


      Lúc này tất cả mọi người nhìn chằm chằm thần sắc Thái hậu, Trịnh quý phi thấy biểu tình Thái hậu, trong lòng liền chìm xuống, bà biết hôm nay nữ nhi phải chịu tội rồi, trong lòng nhịn được thở dài cũng biết tại sao nữ nhi lại thích khiêu khích Vệ Huyên như vậy, hết lần này tới lần khác chưa từng có lần nào tốt, lần nào cũng bị bắt nạt đến khóc lóc chạy tố cáo cũng đều là nàng.


      Tâm tình của Trịnh quý phi lúc này đó là: Nữ nhi ngu xuẩn của bà là làm cho người ta hận rèn sắt thành thép mà!


      Lúc này, Thanh Ninh công chúa cũng tiến lên phía trước ôn hòa cười : "Hoàng tổ mẫu, chuyện này đúng là Tam muội muội đúng, nhưng Huyên đệ cũng đánh người, cũng đúng giống như vậy."


      Vệ Huyên hừ tiếng, lại có phản bác lại lời của Thanh Ninh công chúa.


      Hoàng hậu nghe nữ nhi có chút ý tứ nghiêng về phía Vệ Huyên, định hé miệng muốn chuyện, lại thấy nữ nhi nhìn lướt qua bà.


      Thái hậu lại hỏi ma ma cung nữ hầu hạ ở thiền điện lúc trước, cũng khác biệt lắm so với Thanh Ninh công chúa, cuối cùng liền kêu Tứ công chúa tiến lên hỏi.


      Tứ công chúa lúc trước bị Vệ Huyên thiếu chút nữa dọa cho sợ vỡ mật, lúc này Lý Hoàn làm sao còn dám gì, hướng về phía Thái hậu liên tiếp khóc thút thít, Thái hậu cau mày, trong lòng có chút thích, nên cũng hỏi nữa


      Trịnh quý phi thấy vậy, trong lòng có chút tức giận, quả nhiên là người do tiểu quý nhân nuôi dưỡng lên được mặt bàn, trong lòng bà biết Thái hậu luôn sủng ái Vệ Huyên, vội cười : "Xem ra chuyện hôm nay là do Hi nhi gây chuyện, nàng bị đánh cũng là do nàng gây nên, trách Huyên Nhi được, nhưng Huyên Nhi cũng thể ra tay quá nặng như vậy, dù gì Hi nhi cũng là nương."


      "Thọ An biểu tỷ cũng là nương, hơn nữa thân thể yếu như vậy, còn hơn so với nàng đó, tại sao nàng vẫn có thể xuống tay được?" Vệ Huyên tỏ vẻ thân thiết nhìn bà, câu hỏi tuy có vẻ ngây thơ nhưng lại sắc bén, trong lòng vô cùng thích loại hành vi ba phải này, người tốt đúng là phải dễ làm, nếu bà luôn muốn làm người tốt, luôn bày ra bộ hiền lương thục đức, để cho bà sắm tốt vai hiền lương thục đức này.


      Trịnh quý phi cứng họng, miễn cưỡng nở nụ cười, : "Lần đầu tiên thấy Huyên Nhi che chở cho ai như vậy đó, Huyên Nhi quen biết với Thọ An bao lâu rồi?" Nàng vừa vừa liếc nhìn Trưởng công chúa Khang Nghi, cảm thấy mình coi thường Trưởng công chúa Khang Nghi, ngờ tới nàng có thủ đoạn đến nhường này, lại dùng nữ nhi để lung lạc Vệ Huyên.


      Lúc trước nghe Thụy Vương cùng Trưởng công chúa Khang Nghi cùng nhau hồi kinh, đoán chừng từ lúc đó Vệ Huyên quen biết Thọ An quận chúa, hoàn toàn ngờ tới vị tiểu bá vương này lại quan tâm tới đứa bé yếu ớt bệnh tật như vậy, trong lòng Trịnh quý phi có chút thoải mái.


      Trưởng công chúa Khang Nghi im lặng ngồi ở đàng xa, có ý định phản ứng lại.


      Thái hậu nghe thấy liền cảm thấy thích, cau mày : "Ngươi hỏi cái này làm gì?"


      Trịnh quý phi vô cùng giỏi nhìn sắc mặt, thấy thần sắc Thái hậu đúng, liền dừng lại nữa, sau đó vỗ vỗ nữ nhi : "Được rồi, hôm nay là con đúng, trước hết xin lỗi Thọ An ."


      Nghe được lời của mẫu phi, tiểu tâm linh của Tam công chúa giống như là bị thiên lôi đánh vậy, mặt đầy vẻ bất đắc dĩ, nhưng sau khi mẫu phi thầm bấm nàng cái, chỉ đành phải ủy ủy khuất khuất tiến lên, cam lòng mà hành lễ bồi tội với A Uyển hành lễ bồi tội


      A Uyển tất nhiên dám để cho công chúa bồi tội, tránh gây hận với Trịnh quý phi, nên vội vàng kéo nàng lại, mặt vẻ tươi cười, "Ta biết Tam biểu tỷ chỉ là vô tình, ta trách Tam tỷ tỷ."


      Tam công chúa nghe xong lập tức cao hứng, cảm thấy nàng cũng quá đáng ghét, : "Vốn chính là… ta chỉ là…" nàng chỉ là thấy Thanh Ninh công chúa đối A Uyển hòa hợp nhưng lại ghét nàng, mới muốn hạ uy phong của nàng chút mà thôi nhưng chỉ là hạ uy phong tại sao lại động đến Vệ Huyên làm mình bị chịu thua thiệt.


      Thái hậu thấy cử động A Uyển, trong đầu hài lòng chút, : "Tốt lắm, chỉ là mấy đứa trẻ thích náo động ồn ào, chuyện này đến đây liền thôi." Chỉ vậy mà hề trách cứ chuyện Vệ Huyên đánh người.


      Ở sâu trong lòng, coi như Vệ Huyên có đánh làm sao? Căn bản cũng có chuyện gì!


      Những người khác nghe xong, rối rít mấy câu phụ họa theo, đem việc này bỏ qua đề cập tới.


      Vệ Huyên cũng rất hài lòng, lần này tỏ uy phong với những người này, để cho đám công chúa hư hỏng này hiểu A Uyển phải ai cũng có thể khi dễ sau này số lần A Uyển vào cung còn rất nhiều, cũng thể lần nào cũng tới kịp lúc, công chúa muốn lấn áp tôn thất chi nữ cũng phải là chuyện khó khắn, vì đề phòng A Uyển bị các nàng ỷ vào thân phận mà khi dễ, tự nhiên muốn cho những người này hiểu coi trọng A Uyển đến mức nào.


      Kiếp trước chuyện A Uyển bị Tam công chúa đẩy xuống bích hồ ở ngự hoa viên tuyệt đối thể phát sinh nữa.


      Nghĩ tới đây, cảm thấy Tam công chúa đúng là thiếu chút dạy dỗ, lần sau phải cho nàng bài học nữa, để cho mỗi lần nàng nhìn thấy A Uyển cũng phải sợ hãi mà đường vòng mới được.


      Rất nhanh các vị công chúa lại trở về thiền điện chơi đùa, Vệ Huyên lôi kéo A Uyển, cùng nàng trở về thiền điẹn, mà là trở về điện Chiêu Dương, ở điện Chiêu Dương trung có vài vị danh nho, ngoại trừ dạy mấy vị hoàng tử trong cung còn dạy vài vị con cháu có tôn thất, thân làm Thụy Vương phủ thế tử, tất nhiên Vệ Huyên cũng phải đến theo học.

    3. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      hihi. cứ dính lấy nhau thôi. đáng chết đk ý.. thanks nàng edit nha... 1 chương dài luôn. đọc hay quá mất..
      Hàn Ngọc thích bài này.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 32:

      Editor: Hàn Ngọc

      Có thể là do Vệ Huyên lúc trước náo loạn trận, lúc trở lại thiền điện, Nhị công chúa cùng Tứ công chúa ngồi cách A Uyển rất xa, Tam công chúa lạnh mặt ngồi ở bên cạnh, bộ dáng muốn bùng nổ, cung nữ cũng dám đến gần nàng, tránh cho bị dính thiên nộ. Ngũ công chúa còn , căn bản biết lúc trước xảy ra chuyện gì, cũng có ai để ý đến nàng, nên rất vui vẻ ăn điểm tâm.


      Thanh Ninh công chúa giả vờ coi như biết tâm tình của các tỷ muội, lôi kéo A Uyển ngồi cùng ngồi uống canh ngọt và ăn điểm tâm chuyện phiếm, ôn ôn nhu nhu, chiếu cố người cực kỳ cẩn thận, ra phong phạm của trưởng tỷ.


      Lúc này, Tam công chúa đột nhiên kêu lên: "Đưa gương đến cho bổn công chúa."


      A Uyển cùng Thanh Ninh công chúa quay ra nhìn đám người, lại thấy Tam công chúa nhìn chằm chằm cung nữ bên cạnh, cung nữ kia cẩn thận trả lời tiếng, rồi nhanh, rất nhanh hai tay dâng thanh lăng kính viễn thị tới, cẩn thận dâng lên cho Tam công chúa.


      Tam công chúa hướng về phía lăng kính viễn thị soi bản thân, nghĩ đến Vệ Huyên hùng hùng hổ hổ gọi nàng "Nữ nhân xấu xí.", cỗ tức giận lại phát ra, liền đem lăng kính viễn thị đập, trùng hợp đập về phía A Uyển cùng Thanh Ninh công chúa ngồi trước mặt.


      Mặt Thanh Ninh công chúa trầm xuống, giận tự uy, nhìn chằm chằm Tam công chúa hỏi: "Tam muội muội như vậy là có ý gì?" Mặc dù hoàng hậu quá đế tâm, nhưng ở trong cung Đại công chúa, Thanh Ninh công chúa khi ở trước mặt phụ hoàng cũng hay chuyện, Tam công chúa tuy được sủng, nhưng nếu như nổi tính tình vô lý, phụ hoàng cũng thiên vị nàng.


      Tam công chúa thấy Thanh Ninh công chúa mặt có nổi giận, lúc muốn phát tác tính khí, nhìn thấy A Uyển ngồi im lặng ở bên cạnh, đột nhiên liền nghĩ tới lúc trước Vệ Huyên kia mang bộ dáng dữ tợn kinh khủng, trệ hạ, đô la ầm lên: "Đại tỷ tỷ xin lỗi, Hi nhi chỉ là nghĩ đến lúc trước Vệ Huyên Hi nhi là nữ nhân xấu xí, ràng Hi nhi tuyệt xấu xí Đại tỷ tỷ cảm thấy Hi nhi xấu xí sao?"


      Tam công chúa tướng mạo kiều diễm, giống như bông hoa hướng dương rực rỡ chói mắt, tương lai nhất định là nữ tử vô cùng xinh đẹp, dĩ nhiên là xấu xí, thậm chí có thể ở so với các công chúa khác có thể là gương mặt đẹp nhất, Thanh Ninh công chúa thanh tú có thừa, nhưng lại có phần kiều diễm động lòng người nhưng Tam công chúa lại có phần dáng vẻ kiều diễm này, đó là được di truyền từ Trịnh quý phi, có thể là vẻ đặc thù của huyết mạch Trịnh gia, bất quá so với Vệ Huyên cũng là thất sắc rất nhiều.


      đến gương mặt của Vệ Huyên, đó mới là vẻ đẹp của thiên tiên, người nào có thể sánh được, khi Tam công chúa đứng cùng ở, chỉ kém hơn chút thôi đâu.


      "Lời của Huyên Nhi muội nghe chút là được, làm sao phải coi là ?" Thanh Ninh công chúa thuận theo trấn an câu, liền để ý tới nữa.


      Tam công chúa chỉ có thể sinh khí mình.


      Ở trong thiên điện ngây người hồi, lúc A Uyển ngồi đến mức nhàm chán, rốt cuộc Trưởng công chúa Khang Nghi chuyện với Thái hậu xong, liền mang theo nữ nhi rời .


      Ra khỏi cửa cung, Trưởng công chúa Khang Nghi ngồi ở trong xe ngựa phủ công chúa, liền kéo nữ nhi vào trong ngực, kiểm tra vết sưng đỏ mu bàn tay nàng, nhàng đụng cái, thấy A Uyển co rụt thân mình, con sắc có chút thẫm lại.


      " sao, trở về mẫu thân bôi thuốc cho con, nên để vết thương chạm nước, hai ngày nữa vết thương lành." Trưởng công chúa Khang Nghi an ủi .


      A Uyển nở nụ cười với bà, ngoan ngoãn gật đầu.


      Lúc trước ở trong cung tiện hỏi cái gì, nay ra khỏi hoàng cung, Trưởng công chúa Khang Nghi liền hỏi A Uyển lúc trước ở thiền điện xảy ra chuyện gì.


      Chờ Trưởng công chúa Khang Nghi nghe hết những việc Vệ Huyên làm, mặt dấu được nụ cười tươi, bà xem thần sắc nữ nhi, cũng vì việc lần này mà có gì khác thường, sờ đầu của nàng cái rồi : "Huyên Nhi rất được Thái hậu cùng Hoàng thượng sủng ái, mọi cử động của hoàn toàn khác những người khác, luôn quan tâm chăm sóc con, những người nịnh bợ hoặc chú ý đến người của cũng chú ý đến con, mặc dù việc này khiến con trở thành tiêu điểm của người, nhưng khó là phúc hay họa, sau này vẫn phải cẩn thận chút."


      A Uyển rất dùng sức gật đầu.


      Cũng phải sao, nếu như nàng cùng Vệ Huyên có quan hệ, nàng chính là cái quận chúa mang danh bệnh tật, căn bản có bao nhiêu người nhớ đến nàng nhưng hôm nay Vệ Huyên vì nàng mà dạy dỗ hai vị công chúa, nghĩ đến chuyện này nếu như truyền ra ngoài, nàng cũng nổi danh.


      A Uyển nhớ tới Vệ Huyên duy trì, mím môi, lên tiếng.


      *****


      Lúc Trưởng công chúa Khang Nghi cùng A Uyển trở về hoài ân bá phủ, đoàn người của hoàng hậu, Trịnh quý phi cũng mang theo các vị công chúa rời Nhân Thọ cung


      Hoàng hậu dắt Thanh Ninh công chúa trở lại Phượng Nghi cung, sau khi cho cung nhân hầu hạ lui xuống liền lôi kéo nữ nhi hỏi: "Lúc trước xảy ra chuyện gì?"


      Thanh Ninh công chúa thở dài, "Mẫu hậu, chuyện giống như , ra cũng có gì, chẳng qua là nhìn thái độ của Huyên đệ, đệ ấy cực kỳ bảo vệ Thọ An biểu muội, nữ nhi lần đầu tiên thấy đệ ấy bảo vệ người đến vậy."


      Hoàng hậu nghe xong phủi hạ miệng, bất dĩ vi nhiên : "Có lẽ chẳng qua chỉ là hứng thú nhất thời của trẻ con thôi thời gian hết hứng thú, kể từ sau khi trở về từ Giang Nam, có chút thay đổi, lần trước chỉ nể mặt Trịnh quý phi, hai ngày trước khi học ở điện Chiêu Dương, nghe còn chọc ghẹo Tam hoàng tử cùng Ngũ hoàng tử, làm nữ nhân kia tức giận đến bốc hỏa."


      Nghĩ tới chuyện này, hoàng hậu vẫn còn cảm thấy buồn cười.


      Thanh Ninh công chúa hơi nhíu mày, mặc dù trong lòng cũng thấy vui khi phe phái của Trịnh quý phi gặp xui xẻo, nhưng mặt lại : "Mẫu hậu, việc liên quan tới Huyên đệ nên nhắc tới khi ở trước mặt phụ hoàng."


      "Đó điều là tất nhiên, Bổn cung có ngu như vậy, ra lại chọc phụ hoàng con mất hứng."


      Thanh Ninh công chúa thở dài, mẫu hậu của nàng phải là người ngu ngốc, chẳng qua là biết cách che giấu tâm tình của mình mà thôi, có Trịnh quý phi miệng đúng dịp thảo nhân thích, cho nên phụ hoàng vẫn tương đối ôn hòa vời hoàng hậu. Thanh Ninh công chúa nghĩ tới đây liền cảm thấy nhức đầu, có lúc nàng lo lắng mẫu hậu khống chế được bản thân, lại để cho Thái tử ca ca gâty ra tai họa


      Nghĩ đến huynh trưởng thân thể yếu ớt, trong lòng Thanh Ninh công chúa lại thở dài.


      "Thanh Ninh đừng suy nghĩ nhiều, Vệ Huyên và Trịnh quý phi hợp nhau mới đúng, để cho bọn họ Trịnh thị chó cắn chó đầy miệng lông." hoàng hậu cười lạnh : "Bổn cung chỉ cầm các con bình an khỏe mạnh là được. "


      Thanh Ninh công chúa như có điều suy nghĩ, nghe được lời của hoàng hậu chẳng qua cũng chỉ gật đầu cái cũng để ở trong lòng, đối với Vệ Huyên phần lớn mọi người trong cung đều có chủ ý riêng , Thanh Ninh công chúa cũng ngoại lệ, nếu như có thể khiến cho Vệ Huyên cùng nhóm người Trịnh quý phi trở mặt là tốt nhất.


      suy nghĩ, bên ngoài vang lên tiếng cung nữ bẩm báo, hóa ra là Thái tử tới thỉnh an hoàng hậu.


      Hoàng hậu sau khi nghe xong vội vàng mang theo nữ nhi đứng dậy, thuận tiện để cho người truyền lệnh


      Rất nhanh liền thấy thiếu niên vóc dáng gầy gò tới, Thái tử mặc chiếc áo choàng màu vàng sáng, mặt mũi tư văn tuấn tú, màu da hơi có chút trắng, thân khí độ thanh quý hoa mĩ, vị này chính là Thái tử đương triều.


      Sau khi thái tử thỉnh an hoàng hậu, liền ngồi vào vị trí đầu tiên phía dưới hoàng hậu, cười hỏi: "Mẫu hậu cùng Thanh Ninh chuyện gì vậy?"


      Hoàng hậu nhìn con trai trưởng, thấy giữa hai hàng lông mày hơi nhuốn nét bệnh tật yếu ớt, trong lòng có chút lo âu, sau khi sinh Thái tử lâu, bởi vì cung nhân chăm sóc chu toàn nên bị cơn bệnh nặng, sau đó mặc dù được chữa khỏi bệnh rồi nhưng vẫn lưu lại bệnh căn, khiến cho thể chất của yếu hớn người khác chút, mỗi khi trời chuyển lạnh hoặc lúc thời tiết chuyển mùa, rất dễ ngã bệnh, nên lúc nào cũng phải hết sức cẩn thận.


      Vì thế hoàng hậu lo lắng ít, chung cũng chỉ lo lắng nếu là thân thể nhi tử tốt địa vị khó giữ được, chỉ có điều duy nhất an ủi chính là mặc dù thể chất của Thái tử yếu ớt, lại thông tinh vô cùng, rất được đế sư khen ngợi, Văn Đức đế đối với đứa con trai này cũng hết sức hài lòng.


      Sau khi thái tử nghe kết về việc lúc trước Vệ Huyên làm ở thiền điện Nhân Thọ cung, mâu sắc vi liễm, nhìn thẳng vào mắt Thanh Ninh công chúa cái, hai huynh muội đều lộ ra nụ cười hiểu ý nhau.


      "Mẫu hậu, Huyên đệ thích Thọ An quận chúa, sau này lúc Thọ An quận chúa vào cung mẫu hậu hãy để ý đến nàng chút, đừng để các muội muội lấn lướt nàng." xong, ho khan tiếng, "Các muội muội còn tuổi, nên hiểu chuyện, Tam muội muội lại được sủng ái nên tính khí hơi lớn, được như các tỷ muội khác dịu dàng hiền thục, nhưng cũng phải là đứa trẻ hư, chỉ cần chú ý chút là được."


      Hoàng hậu luôn luôn tin tưởng đối với người con trai trưởng này, nghe xong liền gật đầu, bắt đầu hỏi thăm thân thể của dạo này như thế nào, ân cần quan tâm.


      *****


      Lúc hoàng hậu cùng hai nhi nữ chuyện, ở trong cung Ánh Dương, khuôn mặt Trịnh quý phi trầm như nước nhìn nữ nhi ngồi ở phía dưới.


      Tam công chúa cứng cổ, mặt vẫn thể nét vui.


      Lúc Tam hoàng tử cùng Ngũ hoàng tử vào, liền nhìn thấy màn này, cần suy nghĩ nhiều cũng biết là muội muội lại chọc mẫu phi của bọn tức giận.


      "Mẫu phi, Tam muội muội, mọi ngươi làm sao thế?" Tam hoàng tử Vệ Thông cười hỏi, tuy vẫn còn là thiếu niên, nhưng tướng mạo lại tuấn, khuôn mặt tương đối giống Văn Đức đế, thiếu niên lang tuấn quý khí, làm đông đảo khuê tú trong kinh thành thầm thương trộm nhớ.


      phía sau lưng Tam hoàng tử là Ngũ hoàng tử Vệ Chung, gương mặt hơi nhọn, nhưng khi cười lên lại hết sức dịu dàng, mặc bộ cẩm bào màu xanh đen, để cho nhìn giống như người rất khéo léo.


      "Tam muội muội, muội lại chọc mẫu phi tức giận?" Ngũ hoàng tử tới bên cạnh Tam công chúa ngồi xuống.


      Tam công chúa nghe xong tức giận: "Tại sao Ngũ ca có thể như vậy? Muội mới có chọc mẫu phi tức giận, là mẫu phi chọc ta tức giận! Huynh biết, lúc trước mẫu phi ở trước mặt mọi người lại bắt ta xin lỗi tiện nhân!" xong, nước mắt lưng tròng đem chuyện xảy ra lúc sáng ở Nhân Thọ cung cho hai vị huynh trưởng, mong chờ Ngũ hoàng tử có rất nhiều quỷ chủ ý giúp nàng nghĩ kế.


      Tam hoàng tử nghe xong hơi hơi nhíu mày, nhìn mẫu phi cái, đẩy nàng ngồi xuống, giọng : "Mẫu phi, đừng vì chút chuyện này mà tức giận, Huyên đệ còn lại bị hoàng tổ mẫu sủng ái làm hư, đợi lớn hơn chút, hiểu chúng ta mới là thân nhân có quan hệ thân nhất cùng ."


      Trịnh quý phi nghe xong thở dài, : "Bổn cung trước kia cũng nghĩ như vậy, nhưng từ sau khi Huyên Nhi từ Giang Nam trở lại, có biến hóa cực lớn, cũng còn đến Ánh Dương cung chơi nữa, mỗi lần gặp mặt Tam muội muội của con cũng đều dơ mũi nhọn ra để đối đầu, hết lần này tới lần khác gây lộn với Tam muội muội của con, mỗi lần đều phải xoa dịu . Hôm nay thậm chí vì người ngoài mà động thủ với Tam muội muội của con, là…" xong, Trịnh quý phi vuốt mi tâm, thở dốc.


      Tam hoàng tử vội vàng gọi cung nữ bưng tới chén nước trà để cho Trịnh quý phi nhuận khí, suy nghĩ chút, rồi với Trịnh quý phi: "Mẫu phi, Huyên đệ còn , hôm nay che chở Thọ An quận chúa như vậy, chắc là do Thọ An quận chúa có điểm gì đó hấp dẫn , sau này mối khi Khang Nghi cùng Thọ An vào cung, mẫu phi nên thường xuyên hâm nóng tình cảm với các nàng chút."


      Trịnh quý phi châm chọc : "Bình thường Khang Nghi nhìn có vẻ như nhu nhược, nhưng lại là người thâm tàng bất lộ, cũng là người có thủ đoạn, biết nàng làm cách gì lung lạc được Huyên Nhi, trước cứ quan sát xem chút ."


      Lúc hai mẫu tử chuyện, Tam công chúa cùng Ngũ hoàng tử ở bên kia cũng tụm lại thầm.


      Tam công chúa rất nhanh liền bị Ngũ hoàng tử dụ dỗ đến mặt mày hớn hở, đôi mắt sáng long lanh nhìn , hỏi: "Ngũ hoàng huynh, huynh có thể cho Thọ An bài học?"


      "Tất nhiên, chờ lần sau nàng vào cung, đầu tiên muội phải làm bộ thân cận cùng nàng, rồi sau đó đưa nàng ra ngoài, việc kế tiếp cứ giao cho ta" Ngũ hoàng tử cười rất tư văn vô hại, chỉ là trong đôi mắt lóe ra tia lạnh lùng.


      Mặc dù mẫu phi cùng Tam hoàng huynh luôn bảo bọn họ phải thân thiết với Vệ Huyên, nhưng khi nhìn Vệ Huyên được sủng ái như vậy, toàn bộ hoàng cung đều là địa bàn để hoành hành, thậm chí phụ hoàng cũng trách cứ gì, như vậy làm sao có thể cam tâm? Rốt cuộc cũng chỉ là đứa bé, cho dù Ngũ hoàng tử tương đối thông tuệ, nhưng cũng tránh được tính tình hay ghen tỵ của tiểu hài tử, suy nghĩ sâu xa được như Tam hoàng tử.


      Tam công chúa cặp mắt sáng lên, hướng về phía huynh trưởng gật đầu liên tục, Trịnh quý phi cùng Tam hoàng tử thấy vậy, cũng chỉ lắc đầu cái, cũng để ý tới.


      ****


      Bình thường Buổi trưa Vệ Huyên nghỉ ở thiền điện Nhân Thọ cung, đây cũng là thói quen nhiều năm của , từ trước khi được mười tuổi chưa bao giờ thay đổi qua, mỗi ngày đều vào cung học, Thái hậu thương tiếc , muốn để cho cùng những con em tôn thất khác chen chúc tại thiền điện Chiêu Dương, nên liền để cho đến Nhân Thọ cung nghỉ ngơi, thuận tiện mỗi ngày đều cho người làm thiện cho , ăn ở rất thỏa đáng, ngay cả đến Thái tử cũng được hưởng thụ như vậy.


      Vệ Huyên ngồi xếp bằng ở giường , trong tay thưởng thức chiếc vòng đeo tay mộc châu, ngoài cửa sổ gió bắc gào thét, đoán chừng mấy ngày nữa tuyết rơi.


      Nghe thái giám quỳ dưới đất bẩm báo xòng, khuôn mặt Vệ Huyên có biểu tình gì.


      Bên trong phòng rất im lặng, cung nữ ma ma hầu hạ cũng đứng ở bên ngoài, có phân phó của Vệ Huyên cho phép vào. Kể từ sau khi Vệ Huyên trở về từ Giang Nam, liền có cái thói quen này, bình thường lúc nghỉ ngơi để cho người hầu ở trong phòng phục vụ, mặc dù ma ma đứng ở cửa cảm thấy ổn, nhưng do Vệ Huyên kiên trì cuối cùng cũng chỉ có thể từ bỏ ý định.


      "Tốt lắm, đứng lên , nếu như còn có chuyện gì, lần sau nhớ tới bẩm báo." Vệ Huyên


      thái giám tướng mạo thanh tú lục đục bò dậy, hướng Vệ Huyên nịnh hót cười, : "Thế tử yên tâm, nô tài để ý. "


      Vệ Huyên sờ cằm, nghĩ tới Trần Quý Nhân —— sau này là Minh phi nương nương, lại : "Chỗ Trần Quý Nhân có hành động gì sao?"


      Tiểu thái giám sau khi nghe xong mặt lộ ra dáng vẻ tươi cười nịnh nọt, : "Lúc trước nô tài nghe , trần quý phi mời thái y cho Tứ công chúa, sau khi thái y qua bắt mạch Tứ công chúa xong , phát ra vấn đề gì, nhưng Tứ công chúa vẫn kêu đau, cũng những thứ khác."


      Vệ Huyên sau khi nghe xong mặt mày vẫn lắng đọng, cũng ngoài suy nghĩ của , cũng để ý đến tiểu Thái giám đắc ý nhìn người im lặng ngồi ở đó, trong tay thưởng thức chuỗi vòng đeo tay bằng gỗ, chỉ cảm thấy chuỗi vòng gỗ kia được coi là đẹp mắt, thầm nghĩ vật có thể để cho Vệ Huyên cầm ở trong tay, nhất định phải phải là vật phàm, thể bởi vì đó chỉ là chuỗi hạt đeo tay bình thường mà xem .


      Vệ Huyên phát ánh mắt của tiểu thái giám, hướng về phía giơ tay lên, hỏi: "Chuỗi vòng tay này có đẹp ?"


      Thái giám vội : "Tất nhiên là rất đẹp."


      Vệ Huyên cười : "Tiểu tử ngươi cũng tinh mắt, đây chính là vòng tay được chế tạo từ gỗ Diệp tử đàn, Diệp tử đàn chính là vua trong các loại gỗ, khi đeo ở người có lợi đối với thân thể." giơ tay nhìn chuỗi hạt hồi, liền cho vào cái cái hộp trang sức , dự định lần sau lúc thăm A Uyển đưa cho nàng.


      Đây là vật hôm nay ở Nhân Thọ cung xin Thái hậu cùng hoàng đế ban thưởng cho chuỗi vòng tay được chế tác từ Diệp tử đàn, vật này người thích hợp nhất để sở hữu là A Uyển.


      "Ngươi tiếp tục theo dõi, bản thế tử ra để cho ngươi phải thiệt thòi đâu, lui ra ngoài ."


      Thái giám vội vàng khom mình hành lễ lui ra.

    5. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      hihi.. chương ms tới r... hay quá mất.. ko biết 2 em nhà kia định bày trò j hại A Uyển đây??? mong là A Uyển ko sao. thanks nàng edit nhiều nha..
      Hàn Ngọc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :